Jump to content


Photo
- - - - -

เหตุการณ์แบบนี้จะมีโอกาศเกิดขึ้นไหมในปี 2555


This topic has been archived. This means that you cannot reply to this topic.
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 thai77

thai77

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 64 posts

ตอบ 27 เมษายน พ.ศ. 2555 - 00:44

พอดีไปอ่านเจอคำทำนาย ซึ่งค่อนข้างหรือกำลังใกล้จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าหรือไม่ อย่างไร ทุกท่านคิดเห็นกันอย่างไรครับ มีโอกาสเกิดไหม หากซ้ำขออภัยครับ

คัดลอกบางส่วนจาก คำทำนายดวงเมืองปี 2555 โดย หมอนิด (กิจจา ทวีกุลกิจ)

เขาคนนั้น...มี ทีมงานที่ปรึกษาและวางแผนต่างๆ ได้ดีเยี่ยม มีทั้งเกมรับ และเกมรุกพร้อมสรรพหากใครที่คิดจะทำการปฏิวัติรัฐประหาร รัฐบาลของเขาคนนั้นคงต้องคิดหนัก เพราะเขาคนนั้นได้เตรียมแผนรับมือเอาไว้พร้อมเต็มอัตราศึกเช่นกัน หากบุ่มบ่ามออกมาโดยไม่ดูตาม้าตาเรือ หรือตาถั่วความสูญเสียจะเกิดขึ้นกับประเทศชาติบ้านเมืองอย่างใหญ่ หลวง...เพราะเขาคนนั้นเคยมีบทเรียนอันเจ็บปวดมาแล้วครั้งหนึ่ง จนต้องระหกระเหินเร่ร่อนไปตามประเทศต่างๆ ตราบจนทุกวันนี้...วันนี้ กับวันก่อน มันหนังคนละม้วนแล้ว เป้าหมายของเขาคนนั้นในวันนี้ที่พรรคของเขาได้เป็นรัฐบาลก็เริ่มกลืนกิน อำนาจไปทีละองค์กร...ทีละองค์กร แม้แต่ “ศาล” ยังสั่นสะเทือนกับระบอบของเขาคนนั้นไปด้วย การที่เขาคนนั้นเป็นผู้บงการอยู่เบื้องหลังนายกยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นการท้าทายประชาชนส่วนหนึ่ง ที่ไม่ชอบเขาคนนั้น และยังเป็นการท้าทายทหารไปในตัวด้วย ... เขาคนนั้นฉลาดพอที่จะไม่แตะโผทหารในครั้งนี้มากนัก แต่ก็เหมือนเป็นการขีดวงจำกัดทหารไม่ให้ออกนอกลู่นอกทางง่ายๆ ตามอำเภอใจเหมือนก่อน ...และ เขาคนนั้นมีแผนสำรองที่เป็นไม้เด็ดไว้ต้อนรับทหาร ถ้าทหารทำการปฏิวัติ รัฐประหารเมื่อไหร่ ก็ตาม “บ้านเมืองจะสูญเสียครั้งใหญ่เป็นประวัติศาสตร์” ทันที เพราะ ฉะนั้นทหารคงต้องคิดหนัก ต้องไตร่ตรองให้ดีเพราะเขาคนนั้นมีมวลชนคนเสื้อแดงที่ถูกล้างสมองจนแยกแยะ ผิดชอบชั่วดีไม่ออก จะออกมาต่อต้านและต่อสู้กับทหารทันทีมันไม่ง่ายเหมือนเมื่อก่อนแล้วเพราะจะ มีบุคคลกลุ่มหนึ่งติดอาวุธออกมาต่อสู้กับทหาร ...แต่ถ้าไม่คิดทำอะไรเลย เขาคนนั้นก็จะรุกฆาตขยายอำนาจ ไปทุกซอกทุกมุม และไม่นานเขาคนนั้นก็จะกลับมา “ยิ่งใหญ่ค้ำฟ้า” อีกครั้งหนึ่ง (แต่ก็ไม่ง่ายอย่างที่หวัง) สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือ ถ้าทหารออกมาโดยไม่วางแผนป้องกันให้ดี คงจะมีคนบาดเจ็บล้มตายจำนวนมากทั้งประชาชนและเจ้าหน้าที่ทหาร สถานที่ราชการคงจะถูกทำลายหลายแห่ง คลังน้ำมันเชื้อเพลิงจะตกเป็นเป้าหมาย ห้างสรรพสินค้า และธนาคารรวมทั้งโรงแรมก็ไม่ปลอดภัย...การก่อวินาศกรรมจะเกิดขึ้นหลาย แห่ง...ไฟไหม้จะเกิดขึ้นหลายจุดจนรถดับเพลิงวิ่งวุ่นไปหมด...รวมทั้งรถ มูลนิธิ และรถหน่วยกู้ชีพวิ่งกันสับสน...โรงพยาบาลจะเต็มไปด้วยคนบาดเจ็บ และคนตาย...เลือดตามโรงพยาบาลต่างๆไม่พอต้องประกาศขอให้ประชาชนช่วยบริจาค เลือด...สถานที่สำคัญอีกสองแห่งที่ประมาทไม่ได้เลยคือ โรงผลิตไฟฟ้าหรือเสาไฟแรงสูง และโรงกรองน้ำทำประปา หากเกิดเหตุการณ์ขึ้นในปี 2555 มันจะรุนแรงกว่าเมื่อปี 2553 ที่ผ่านมาหลายเท่า... เพราะเขาคนนั้นมีความพร้อมทุกด้านแล้วในวันนี้... เขาไม่กลัวทหาร แต่กับทำให้ทหารต้องคิดหนัก ไม่เพียงแต่ทหารเท่านั้นที่เขาไม่แคร์...เขาคนนั้นยังต้องการให้บุคคลสำคัญระดับสูงในประเทศต้องกังวล...เหมือน เป็นการบีบบังคับทางอ้อมไปในตัวซึ่งตรงนี้น่าเป็นห่วงมากทีเดียว...ถ้า ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่เขาคนนั้นทำสำเร็จประเทศไทยจะไม่เหลืออะไรเลย... บุคคลที่เราเคารพรัก………….?.. คนที่เป็นศัตรูของเขาคนนั้นจะถูกเช็คบิลทุกคนไม่มีเว้น... นี่คือ “ เขาคนนั้น “ ในปีนี้ประเทศไทยจะรอดพ้นหรือไม่คงต้องช่วยกันสวดมนต์ภาวนาให้กับประเทศไทย และขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกปักษ์รักษาแผ่นดินไทย... ขอให้คงอยู่กับผู้ที่มีบุญญาบารมี และเปี่ยมไปด้วยความเมตตาปรานีมีคุณธรรม และศีลธรรมเท่านั้น
ทหารจะทำอย่างไร... คงต้องนั่งคิด นอนคิด แม้แต่นั่งขี้ไป ก็ยังต้องคิดหนัก เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ทหารเคลื่อนกำลังออกมาจะเข้าทางเขาคนนั้นทันที ....เพราะเขาคนนั้นได้เตรียมพร้อมทั้งอาวุธร้ายแรงสารพัดชนิด และกำลังคนของเขาไว้แล้ว จากความ ร่วมมือของผู้นำประเทศกุ๊ยๆใกล้กับประเทศไทย ที่ทุ่มสรรพอาวุธมาให้เขาคนนั้นไว้ต่อสู้กับทหารไทย และอาจจะส่งทหารนอกเครื่องแบบมาช่วยเขาคนนั้นด้วย ...อีกทั้งยังต้องระวังทหารอีกกลุ่มหนึ่งที่จ้องจะตลบหลังทหารของพระราชา... เขาคนนั้นไม่สนใจว่าจะมีประชาชนบาดเจ็บล้มตายกันมากแค่ไหน และถึงจะมีคนเสื้อแดงล้มตายจำนวนมากเท่าไหร่เขาก็ไม่สน เพราะเขาจะใช้มวลชนคนเสื้อแดงที่หลงบูชาเขาเป็นพระเจ้า มาเป็นโล่ห์มนุษย์ป้องกันไม่ให้ทหารทำการได้เต็มที่ ... ทหารไม่คิดที่จะเข่นฆ่าประชาชน ถึงจะเป็นเสื้อแดงก็เป็นประชาชนคนไทยเหมือนกัน(ยังมีคนเสื้อแดงจำนวนมากที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบัน) ทหารก็จำเป็นต้องปกป้องชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ผู้บริสุทธิ์และต้องปกป้องชีวิตตัวเองเช่นกัน ... ดูดูแล้วก็ “หนักใจ” เป็นอย่างมาก เพราะในปี 2555 นี้ จะมีเหตุการณ์รุนแรงหรือมีการสูญเสียใหญ่เกิดขึ้น... หากทหารวางแผนไม่รอบคอบ ประเทศไทยจะเกิดสงครามกลางเมืองขึ้น คล้ายๆประเทศ ลิเบีย ...การเปลี่ยนแปลงการปกครองใหม่จะเกิดขึ้น... แต่ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีหรือไม่ดีเท่านั้น “จุดเปลี่ยนประเทศไทย” ใกล้เข้ามาแล้ว เพราะทั้งดวงเมือง ...ดวงบุคคลสำคัญของประเทศ...และดวงของผู้นำทหาร ล้วนเป็นสิ่งบอกเหตุได้พอสมควร .... บวกกับดวงของเขาคนนั้นก็บ่งบอกไว้อย่างชัดเจน ...ในปีนี้คงหนีไม่พ้นศึกชิงอำนาจและไกลไปถึง “ชิงประเทศ” กันเลยทีเดียวตราบใดที่เขาคนนั้นยังมีชีวิตอยู่เขาจะไม่มีทางยอมวางมือและจะไม่มีทางยอมแพ้ และพยายามที่จะทำทุกวิถีทางที่จะเอาชนะ ผู้เป็นใหญ่ในแผ่นดิน... งานนี้คงต้องฝากให้ผู้มีอำนาจนำไปศึกษาและทบทวนให้ดี...ถ้ารุกก็เสี่ยง...นิ่งก็เสีย...ใน เวลานี้เกมต่างๆดูเหมือนอยู่ในกำมือของเขาคนนั้นแล้วเพียงแต่เขาคนนั้นจะ ค่อยๆนวดไปทีละจุด... กลืนกินอำนาจไปเรื่อยๆ เหมือนกำลังสะสมพลังอำนาจเอาไว้ให้มากที่สุด...เห็นได้จาก “ รัฐตำรวจ “ ในเวลานี้ก็ตกอยู่ในมือของเขาคนนั้นแล้ว.รวมทั้งองค์กรอิสระหลายแห่งก็ตก อยู่ในมือและยอมอยู่ใต้อุ้งตีนของเขาคนนั้น..อาจจะเป็นเพราะอำนาจเงินที่ สามารถซื้อทุกอย่างได้ หากเขาคนนั้นสามารถ “ ซื้อสีเขียวได้ “ ประเทศไทยจบข่าว... แต่คิดว่าทหารในชุดปัจจุบันคงไม่มีใครคิดอย่างนั้น...มีที่น่าเป็นห่วง มากกว่าคือ อาจจะมีทหารอีกกลุ่มหนึ่งที่ไม่พอใจ ทหารในชุดปัจจุบันที่ขัดแย้งกันลึกๆ จะปันใจให้กับเขาคนนั้นและมีสิทธิ์ที่จะร่วมทำการกับเขาคนนั้น หากปรับความเข้าใจกันได้ก็อยากจะให้ทหารในชุดปัจจุบันช่วยส่งเสริมทหาร อีกกลุ่มหนึ่งขึ้นมารับตำแหน่งบ้างจะได้เป็นปึกแผ่นในกองทัพ และกลมเกลียวกันยิ่งขึ้นเพื่อชาติ... ศาสนา... พระมหากษัตริย์... ปีนี้ประชาชนทั้งประเทศคงต้องฝากความหวังไว้กับทหารเท่านั้น... แล้วทหารจะทำอย่างไร ?

Edited by thai77, 27 เมษายน พ.ศ. 2555 - 00:52.

สุดมือสอยก็ปล่อยมันไป