Jump to content


Photo
- - - - -

เวปข่าวหนังสือพิมพ์ฝรั่งเศษ ??


This topic has been archived. This means that you cannot reply to this topic.
1 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 คนขับสิบล้อ

คนขับสิบล้อ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 409 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554 - 15:30

http://www.lefigaro....t-aquatique.php

ใครรู้ช่วยแปลให้หน่อยครับ เห็นพวกเหิ้ยแดงมันบอกประเทศประชาธิปไตรเจริญแล้วรู้ถึงสาเหตุน้ำท่วมประเทศไทย

#2 นักเรียนตลอดชีพ

นักเรียนตลอดชีพ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,024 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554 - 19:07

ป๋ากูลนะครับ ..


*********


หัวของรัฐบาลที่จะไม่เชื่อฟัง ประเทศจมอยู่ใต้น้ำด้วยน้ำทะเลที่อาจมอบหมายให้ชะตากรรมของเขาไปยังกองทัพ


Posted Image
ในท่ามกลางจากภาวะน้ำท่วมมหึมาที่ทำลายประเทศมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมกองทัพอีกครั้งอาจจะกำหนดหลักสูตรที่ทางการเมืองของราชอาณาจักร ก่อนที่จะ vagaries ของ Yingluck การตอบสนองของรัฐบาลทักษิณชินวัตรภัยพิบัติที่ฝ่ายค้านเรียกร้องการประกาศของรัฐที่มีเหตุฉุกเฉินซึ่งจะให้อำนาจใด ๆ ต่อเจ้าหน้าที่ หลังจากที่"รัฐประหารคุณธรรม"ของปี 2006 ควรจะส่งมอบให้นายกรัฐมนตรีของไทยเผด็จการและความเสียหายแล้ว"ครึ่งหนึ่งของรัฐประหาร"ของปี 2010 ที่จะรักษาอำนาจในพรรคประชาธิปัตย์ของอภิสิทธิ์เวชชาชีวะ เป็นรุ่นที่มีชีวิตในน้ำจากการทำรัฐประหารที่จะเล่นในวันนี้ ฝ่ายตรงข้ามของนายกรัฐมนตรีจะใช้สภาพอากาศ -- ที่ถูกฆ่าตาย 350 คนและเป็นอัมพาตมากของเศรษฐกิจ -- เพื่อวัตถุประสงค์ทางการเมือง พวกเขาจะป้องกันไม่ให้มีการตอบสนองการประสานงานจากรัฐบาลที่จะทำลายความน่าเชื่อถือของมันกล่าวว่าในสิ่งแวดล้อมของ Yingluck ชินวัตร
ถ้ามันได้ช้าที่จะใช้สต็อกของน้ำท่วมและรัฐมนตรีของเขาทางด้านซ้ายเพื่อให้ข้อมูลที่ขัดแย้งกัน -- เมื่อพวกเขาจะไม่หายไป -- ก็ยังต้องต่อสู้กับการรบกวนสุรยุทธ์จุลานนท์ที่ปรึกษาพระมหากษัตริย์ นายกรัฐมนตรีได้มีเพื่อน้อมประสบการณ์เป่าโดยพระราชวังที่เป็นประหลาดที่พวกเขาจะประมาณหนึ่งพันขึ้นไปเรือแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งลมผ่านกรุงเทพฯหวังที่จะผลักดันเครื่องมือของพวกเขาด้วย น้ำไปในทะเล ...
Waters แทรกแซงในกรุงเทพฯ

ทั้งหมดข้างต้นรัฐบาลกลางจะดิ้นรนกับกองทัพและราชการของกรุงเทพมหานครที่ดำเนินการอย่างเป็นอิสระ "ไม่ฟังฉัน ฉันจะบอกคุณเมื่อมีการอพยพ"ไม่ลังเลที่จะทำซ้ำผู้ว่าราชการ Sukhumband Paribatra, เสาของฝ่ายค้าน ประเทศไทยได้ปฏิเสธความช่วยเหลือของสหรัฐอังคารภายใต้ความกดดันจากกองทัพที่ไม่ได้ต้องการให้คุณใส่จมูกของคุณในกิจการของตน สุดท้ายหัวของรัฐบาลที่จะไม่เชื่อฟัง"ผมเพื่อที่จะเปิดล็อคของกรุงเทพฯ ฉันบอกว่ามันทำ แต่เมื่อเราตรวจสอบก็คือห่างไกลจากการเป็นกรณีที่"เธออธิบายเมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงให้เห็นถึงความยากลำบากของการมีการควบคุมน้ำท่วมทั่วทุกที่
น้ำที่เคยแทรกแซงในกรุงเทพฯ, ละแวกใกล้เคียงที่ได้รับผลกระทบทั้งหมด สนามบินดอนเมืองและถนนวิภาวดีรังสิตที่สัญจรแปดเลนที่ข้ามเมืองจากสิ้นเพื่อวาง, เป็นอัมพาต ปิดสามวันที่ได้รับการกำหนดไว้สำหรับประชากรที่มีการเตรียมการน้ำขึ้นสูงสุดที่วันหยุดสุดสัปดาห์ถัดไป
สมมติฐานที่เกิดขึ้นอีก

แต่น้ำท่วมที่มีการฟื้นฟูนอกจากนี้ยังมีการต่อสู้ที่ทำเครื่องหมายแบ่งระหว่างชนชั้นสูงของประเทศและฝูงเมืองและชนบทที่ยากจนที่ได้รับการเลือกตั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้มีคนสุดท้องของตระกูลชินวัตร "เราทำมากขึ้นในละแวกใกล้เคียงเวทีการเมืองของไทย นี้คือการกำจัดฝ่ายตรงข้ามของเขาได้ที่ค่าใช้จ่ายของผลประโยชน์แห่งชาติ"นักวิเคราะห์ทางการเมือง Pavin Chachavalpongpun กล่าวว่า
ในประเทศที่มีประสบการณ์ 18 รัฐประหาร -- และนับสิบของผู้อื่นที่ไม่ได้รับ -- ในหกสิบปีที่การกลับมาของทหารนั้นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สถานีวิทยุชุมชนของ"เสื้อแดง"รู้ : พวกเขาร้องไห้แล้ว"สมรู้ร่วมคิดของชนชั้น"และ"แก้แค้นสกปรกบนลงคะแนน."

.. เห็นได้ชัด ประชาธิปไตย เสียงส่วนใหญ่ ไม่ได้ทำให้ได้มา ซึ่งผู้นำที่เก่ง และ ฉลาด ..

ที่นำความอยู่ดี กินดี มาให้ประชาชนได้ แล้วคุณยังจะอ้างประชาธิปไตยเสียงส่วนใหญ่ทำไม