Jump to content


Photo
- - - - -

ข่าวสด มามุกใหม่ สาเหตุที่ประเทศเป็นแบบนี้เพราะ ดวงเมืองตก-ยิ่งลักษณ์ถึงร่อแร่ อยู่ได้ไม่เกิน 90 วันแน่นอน สาธุ ! ขอให้เป็นจริง


This topic has been archived. This means that you cannot reply to this topic.
26 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 Anti bad politicians

Anti bad politicians

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 480 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 11:18

Posted Image



http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd2Iyd3dNekF5TVRFMU5BPT0=&sectionid=TURNd05BPT0=&day=TWpBeE1TMHhNUzB3TWc9PQ==



วิกฤต น้ำท่วมครั้งนี้ เป็นภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นในรอบ 50-60 ปี และเป็นเรื่องใหม่ของผู้บริหารประเทศที่ไม่มีประสบการณ์กับปัญหานี้มาก่อน

แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะกระทบคะแนนนิยมรัฐบาล

แม้นายกฯยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะมีความตั้งใจในการแก้ปัญหา จนได้รับคำชมจากโพลหลายสำนัก แต่หลายครั้งความพยายามก็ดูจะไร้ผล การทำงานเต็มไปด้วยอุปสรรค


มีคำนายจากโหรและหมอดูชื่อดัง วิเคราะห์เบื้องหลังสารพัดปัญหาดังกล่าวนี้ไว้ดังนี้


1.คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซี

จับไพ่ตรวจสอบดวงชะตาของประเทศ พบว่าประเทศไทยจะประสบกับภัยธรรมชาติมากขึ้น โดยช่วงเดือนต.ค.ที่ผ่านมา เป็นช่วงที่เราประสบภัยธรรมชาติหนักที่สุด เพราะปีนี้เป็นปีกระต่ายธาตุทองกำเนิดน้ำ

ประกอบกับก่อนหน้านี้ใน เดือน ก.ย. เป็นปีไก่ซึ่งไม่ถูกกับกระต่าย เป็นเดือนปะทะชน จึงส่งผลกระทบกับบ้านเมืองอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้


หลังวันที่ 12 พ.ย. สถานการณ์ต่างๆ จึงจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่พอเริ่มเข้าสู่เดือนธ.ค. ประชา ชนจะประสบกับปัญหาปากท้อง เศรษฐกิจและตลาดหุ้นจะตกต่ำ ประชาชนจะรู้ผิดหวังกันมากขึ้น

แต่จะไม่ มีเหตุการณ์รุนแรง เช่น การปฏิวัติรัฐประหาร แต่อาจเกิดขึ้นได้ในช่วงปลายเดือน ธ.ค.54 ถึง ก.พ.55 หากมีเหตุปัจจัยไปกระตุ้นเช่น พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เดินทางกลับเข้าประเทศ

ช่วง เวลาดังกล่าวกระทรวงยุติธรรม กระทรวงเกษตรฯ รวมทั้งกระทรวงการคลัง มีความโดดเด่นในการเข้ามาแก้ไขปัญหา รวมทั้งจัดการเรื่องต่างๆ ให้รัฐบาลเกิดความมั่นคงมากขึ้น

แต่พอมาถึงช่วงเดือน ธ.ค. ระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.จนถึงช่วงเทศกาลตรุษจีน รัฐบาลจะต้องประสบปัญหาภัยแล้งเพิ่มเติม เป็นช่วงที่รัฐบาลต้องเจอกับภัยธรรมชาติอย่างมาก เพราะเป็นปีมังกรธาตุน้ำ

ซึ่ง ในช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงกับรัฐบาล จะมีการปรับ ครม. เพื่อไม่ให้มีรัฐมนตรีที่ผิดฝาผิดตัวอยู่ใน ครม. คนชั่วจะกลับตัวเป็นคนดี แต่ใครที่คิดร้าย ทำลายบ้านเมืองจะถูกกรรมสนองอย่างรวดเร็ว สถานภาพทางการเมืองจะสั่นคลอน พอ มาถึงช่วงเดือน มี.ค.-พ.ค.55 ตลาดหุ้นจะมีปัญหา ด้านอุตสาหกรรมจะมีการย้ายฐานการผลิตออกจากประเทศมากถึงร้อยละ 30 แต่ก็ถือเป็นช่วงเวลาของโอกาสที่เราจะพัฒนาพื้นที่ใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น

และในช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คนไทยจะรักกันมากขึ้น ความแตกแยกจะลดน้อยลง

ช่วง ที่เกิดปัญหาขึ้นในขณะนี้ อยากให้ทุกคนร่วมกันสวดคาถาบารมี 30 ทัศเพื่อบูชาและขอพรจากพระแม่ธรณีและพระแม่คงคา ซึ่งจะช่วยพัดเอาความชั่วร้าย รวมถึงคนโกงบ้านโกงเมืองออกไปจากแผ่นดิน
ที่สำคัญการสวดมนต์จะช่วยให้เราทุกคนมีสติ สู้กับปัญหาได้ต่อไป



2.ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิตแห่งประเทศไทย

เคยวิเคราะห์ดวงครม.ทั้งคณะ ในช่วงที่เริ่มเข้ามาดำรงตำแหน่งว่า ครม.ชุดนี้มีบุคคลที่ดวงดีเพียง 12 คน ขณะที่มีบุคคลที่ดวงเข้าเคราะห์มากถึง 24 คน

เมื่อคนที่มีดวงเข้าเคราะห์มากกว่าคนที่ดวงดี รัฐบาลชุดนี้จึงต้องประสบแต่ปัญหาหนักๆ ที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ผม เคยดูดวงนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในช่วงวันเลือกตั้ง ซึ่งน.ส.ยิ่งลักษณ์มีดวงสมพงศ์กับวันเลือกตั้ง แต่เมื่อตั้งรัฐบาลขึ้นมา บุคคลที่เข้ามาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี ส่งผลให้ครม.ชุดนี้ประสบแต่ปัญหาให้ต้องฟันฝ่าเรื่อยๆ

สังเกตได้จาก ตั้งแต่ช่วงเดือนก.ย. ซึ่งเป็นเดือนชงกับนายกฯ เดือนต.ค.ก็เป็นเดือนชงกับม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. ช่วงที่ผ่านมาจึงมีแต่ปัญหาแก้ไม่ตก ทั้งรัฐบาลและผู้ว่าฯกทม.ต่างตีกัน ไม่ลงรอยกัน

อย่างเช่น การแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในขณะนี้ ส่งผลให้บ้านเมืองเดือดร้อนเพราะต่างฝ่ายต่างไม่ร่วมมือกัน

อีก ทั้ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ซึ่งปีนี้อายุ 45 ปี ถือเป็นช่วงอายุที่เข้าเคราะห์เช่นกัน ทำให้ในช่วงนี้ประสบแต่เรื่องหนักๆ ไม่ได้เสวยสุข แต่ก็จะผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ ไปได้

โดยในช่วงเดือน พ.ย.-ธ.ค. เมื่อมรสุมผ่านพ้นไปแล้ว ท้องฟ้าแจ่มใส แต่ก็ทิ้งซากปรักหักพังเอาไว้ ซึ่งจะเป็นช่วงที่บ้านเมืองเข้าสู่การฟื้นฟู

น้ำ ที่ไหลท่วมกรุงเทพฯ เปรียบเสมือนล้างสิ่งที่ไม่ดีไปด้วย ปล่อยให้ไหลไป ผู้ที่เดือดร้อนอย่าท้อแท้หรือหมดกำลังใจ ต้องช่วยกันประคบประหงมเพื่อให้บ้านเมืองกลับมาสู่ความสำเร็จ

ช่วง ต้นปีཱི รัฐบาลชุดนี้โดยเฉพาะน.ส.ยิ่งลักษณ์ จะต้องประสบปัญหาหนักกว่านี้ โดยช่วงตรุษจีนบุคคลที่มีดวงดีจะเพิ่มเป็น 14 คน แต่บุคคลที่ดวงเข้าเคราะห์ยังมีอยู่มากถึง 22 คน

และในช่วง เดือน มี.ค.-เม.ย. ซึ่งจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในครม.ชุดนี้ เพราะหากไม่มีการปรับเปลี่ยน ครม.จะเกิดความวุ่นวาย ขัดแย้งกันเอง มีความไม่ลงตัวเกิดขึ้นภายใน ครม. และจะประสบกับปัญหาหนักอย่างแน่นอน

โดย เฉพาะนายกฯ จะถูกโจมตีอย่างหนัก เกิดการตัดสินใจผิดพลาด ส่งผลให้ภาพลักษณ์ไม่ดี ที่สำคัญดวงของนายกฯ ในปีཱི จะเป็นมะแมธาตุไฟ ขณะที่ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร พี่ชาย จะเป็นดวงปีฉลูธาตุดิน

ต่างฝ่ายต่างดวงเข้าเคราะห์และจะเป็นปีชงกันเอง ก่อให้เกิดเรื่องที่ขัดแย้งกันเองด้วย

ปีཱི รัฐบาลจะต้องประสบกับภัยธรรมชาติ น้ำที่เคยท่วมในพื้นที่ใดมาก่อนแล้ว ก็จะกลับมาท่วมในพื้นที่เดิมอีก ดังนั้นต้องวางแผนรับมือเอาไว้ล่วงหน้าด้วย อย่างไรก็ตามจะยังไม่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงถึงขั้นปฏิวัติรัฐ ประหาร

ผมเคยพูดหลายครั้งว่า หลักเมืองของไทยต่ำและก็เริ่มผุ หากสามารถปรับแก้ได้จะช่วยให้ประเทศไทยดีขึ้น


3.กรหริศ บัวสรวง โหรชื่อดัง

ดวงเมืองหลังวันที่ 16 พ.ย.เป็นต้นไป ดาวเสาร์เล็งดวงเมือง เป็น 'ดวงพินทุบาทว์'" โดยดาวเสาร์เข้ามาอยู่ในราศีตุล ประกอบกับดาวศุกร์ซึ่งเป็นธาตุน้ำ และดาวพุธซึ่งเป็นดาวน้ำทะเลและโคจรไม่ห่างจากดาวศุกร์

ดังนั้น จะส่งผลให้เกิดปัญหาน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ดาวเสาร์ซึ่งเป็นธาตุไฟ ต้องระวังเรื่องของปัญหาไฟฟ้านอกเหนือจากปัญหาไฟไหม้ป่าด้วย

ช่วงนี้บ้านเมืองจึงอยู่ในช่วงอาการหนัก รัฐบาลแก้ปัญหาอย่างไรก็เอาไม่อยู่

อย่าง ไรก็ตาม น้ำที่ไหลท่วมลงมาตั้งแต่ จ.นครสวรรค์ กระทั่งเริ่มเข้าท่วมพื้นที่กรุง เทพฯ นั้น ตามหลักของโหราศาสตร์ไม่นับปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่กรุงเทพฯ เป็นปัญหาอุทกภัย

เพราะพื้นที่ที่ควรท่วม เช่น เขตมีนบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ของพรรคเพื่อไทย กลับไม่ท่วม แต่พื้นที่ที่ไม่เคยท่วมเลย เช่น เขตทวีวัฒนา บาง พลัด ซึ่งเป็นพื้นที่ของพรรคประชาธิปัตย์ กลับมีน้ำท่วมขัง

แสดงว่าการบริหารจัดการ รวมทั้งการแก้ไขปัญหาของรัฐบาลไม่ดีพอ เป็นเรื่องของเกมการเมือง

เรา จะประสบปัญหาน้ำท่วมขังอย่างต่อเนื่องและยาวนานไปจนถึงต้นปีཱི เพราะดาวพุธจะโคจรไปทางทิศใต้ ดังนั้นพื้นที่ภาคใต้จะประสบปัญหาน้ำท่วม ขณะที่ภาคเหนืออาจได้รับผลกระทบจากพายุ และสภาพน้ำท่วมจะยังคงมีอยู่ต่อไป

ภาวะเศรษฐกิจภายในประเทศจะตกต่ำ เกิดปัญหาข้าวยากหมากแพง ข้าวสารหรือแม้แต่น้ำดื่มจะไม่เพียงพอ

ที่สำคัญดาวเสาร์โคจรเล็งดวงเมืองเป็นช่วง 'เสาร์ระห่ำ' เป็นมหาอุจ

ชี้ว่ารัฐบาลจะอยู่บริหารงานได้ไม่เกิน 90 วันนับตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค.54 เป็นต้นไป เพราะนับจากช่วงนี้ดวงของ น.ส.ยิ่งลักษณ์จะตกต่ำ

ขณะ ที่ดาวของทหารที่หงิกงอมานานจะกลับมาผงาด โดยทหารจะไม่ได้ทำการปฏิวัติรัฐประหาร แต่อาจมีการเจรจากันเพื่อให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ลาออกจากตำแหน่งนายกฯ เนื่องจากไม่มีความสามารถแก้ไขหรือประคองสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้

มี ข้อสังเกตทางทฤษฎีว่า ช่วงที่นายสมัคร สุนทรเวช เป็นนายกฯ ก็ตกม้าตาย ไม่สามารถอยู่ในตำแหน่งได้นาน ขณะที่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ เป็นนายกฯ ก็อยู่ได้ไม่นานเช่นเดียวกัน


ดังนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ซึ่งมาจากตระกูลเดียวกัน


จะอยู่ในตำแหน่งได้ไม่เกิน 90 วันแน่นอน

-----------------------


- - - -ยุคนี้สมัยนี้ อนาถหนอ อยากเป็น สส.ไม่ต้องรอคุณสมบัติอะไรจิตจะเลวทรามแค่ไหนขอให้จุดไฟเป็นเท่าั้นั้นก็พอ เป็น สส. สภาไทย ได้- - - - ยุคนี้สมัยนี้ ช่างทุเรศสิ้นดี อยากเป็นรัฐมนตรี ก็ไม่ต้องมีคุณสมบัติอะไรแค่เก่งเรื่อง เลียหอย ***** แล้วทำโง่ บ้า ไบ้ ก็ได้เป็นรัฐมนตรี- - - -

#2 Anubitz

Anubitz

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,506 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 11:21

อ้าว ไหนหมอลักษณ์ บอก ปี นี้ประเทศไทยจะรุ่งไง แถมยังดังไปทั่วโลกอีกตะหาก

#3 Charlie

Charlie

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,449 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 11:21

มันห่วยเอง อย่ามาโทษดวงเลย

คนดีจริงไม่โกงที่วัด ไม่ยุแยงให้คนแตกแยก ไม่หลอกคนอื่นให้มารับเคราะห์ตายแทน


#4 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 11:38

อ้าว ไหนหมอลักษณ์ บอก ปี นี้ประเทศไทยจะรุ่งไง แถมยังดังไปทั่วโลกอีกตะหาก


<_< ดังสิ ดังตะเบิดตะเบ้อไปทั่วโลกเลย เฮ้อออออ ไอ้ลักเอ๊ย
:) Sometime...Sun shine through the rain...

#5 คนปลูกต้นไม้

คนปลูกต้นไม้

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 593 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 11:39

มันอ่านผิดไปนิด ประเทศไทยจะร่วง ดังไปทั่วโลก

#6 เชียร์คนดี

เชียร์คนดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 991 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 11:40

จะเอากะไดทองคำมารอ หรือปูพรมแดงให้ ก็เชิญเถอะ..
แต่ให้เอา e ngo ออกไปที

"ทำดี(ผู้อื่น)เห็นผลช้า"


#7 Anti bad politicians

Anti bad politicians

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 480 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 11:48

จะเอากะไดทองคำมารอ หรือปูพรมแดงให้ ก็เชิญเถอะ..
แต่ให้เอา e ngo ออกไปที


................. หรือ จะต้องให้เอากะได มาล่อ ถึงจะไป 5555555555
- - - -ยุคนี้สมัยนี้ อนาถหนอ อยากเป็น สส.ไม่ต้องรอคุณสมบัติอะไรจิตจะเลวทรามแค่ไหนขอให้จุดไฟเป็นเท่าั้นั้นก็พอ เป็น สส. สภาไทย ได้- - - - ยุคนี้สมัยนี้ ช่างทุเรศสิ้นดี อยากเป็นรัฐมนตรี ก็ไม่ต้องมีคุณสมบัติอะไรแค่เก่งเรื่อง เลียหอย ***** แล้วทำโง่ บ้า ไบ้ ก็ได้เป็นรัฐมนตรี- - - -

#8 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 11:54

มันห่วยเอง อย่ามาโทษดวงเลย

เห็นด้วยครับ คนมันโง่ ไม่รู้เรื่องการบริหารบ้านเมือง ยังหน้าด้านเสนอตัวเข้ามาเป็นนายก แต่ข่าวสัด กลับไปโทษว่าเป็นเพราะดวง คนอย่าง***นี่ ต่อให้ดวงดียังไง ก็ทำให้บ้านเมืองล่มจม เพราะมาเป็นนายกได้ เพราะความชั่วของเหล่าสาวก ที่เผาบ้านเผาเมือง

#9 นายตัวเกร็ง

นายตัวเกร็ง

    Monkey Godfather Lv.3

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,901 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 12:02

ดวง ดวง ดวง เมื่อใหร่จะพ้นจากเรื่องพวกนี้ซักทีบริหารประเทศห่วยก็โทษดวง
เจอภัยธรรมชาติก็โทษฟ้า โทษฝน แล้วยังไง?
....ประเทศนี้จะต้องใช้ดวงหรือฝีมือในการบริหารกันแน่?
นายกเข้ามาก็ยกคำทำนายมาบอกว่าใช่แล้วใช่แน่แล้วยังไง?
แสดงว่ามาเพราะดวงไม่ใช่เพราะ ๑๕ ล้านเสียงนั่นหรือ?
แต่ที่สุดของที่สุดนั่นคือความ Ngo นั่นเป็นเพราะฝีมือล้วนๆหาใช่ดวงไม่
:P

เขียนเรื่องการเมือง : ดราม่า ,เขียนเรื่องสังคม : ดราม่า เขียนเรื่องบันเทิง : ดราม่า
แต่พอโพสเรื่องหื่น : มีความเห็นเป็นไปทางเดียวกันเสมอ >3<


#10 Ixora

Ixora

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,177 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 12:22

จริงๆ คือ ดวงเมืองตกตั้งแต่ได้อีกาลีมาเป็นนายกฯ นั่นแหละ
...ความชอบธรรมต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นธรรม...

#11 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 12:25

จริงๆ คือ ดวงเมืองตกตั้งแต่ได้อีกาลีมาเป็นนายกฯ นั่นแหละ

ผมว่า เพราะไอ้ตระกูลชินจันไล มากกว่าครับ ที่ดันมาอยู่ในประเทศไทย

#12 แมวน้อยสีน้ำเงิน

แมวน้อยสีน้ำเงิน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,491 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 12:28

เห็นหมอดูหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันครับว่า...

"เสาร์เช็คบิล" รอบนี้จัดหนักแน่นอน

ระวัง ๆ กันไว้ก็ดีนะครับ

"เสียงข้างมากเพียงหนึ่งวัน ใช้อ้างความชอบธรรม 4 ปี"


#13 nnnn43

nnnn43

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,771 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 12:33

ฝนตกขี้หมูไหลคน***มารวมกัน
ผู้ที่ขาดคุณธรรม ย่อมไม่มีอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ ผู้ที่ขาดความรู้ ย่อมไม่มีสายตาอันกว้างไกล พูดคนฉลาดหนี่งคำ พูดคนโง่ร้อยคำ

#14 praepath

praepath

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 13 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 12:34

เสาร์จัดหนักในปีนี้ และยังมี เสาร์พักร์ ( เดินถอยหลังกลับมาอยู่ที่เดิม )อีกในปีหน้า

#15 Zelretch

Zelretch

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 387 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 13:13

ถึงขนาดเอาเรื่องโชคดวงมาช่วยแถ... แสดงว่าใกล้จนตรอกเต็มทีแล้วน่ะครับ -_-

#16 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 17:32


จะเอากะไดทองคำมารอ หรือปูพรมแดงให้ ก็เชิญเถอะ..
แต่ให้เอา e ngo ออกไปที


................. หรือ จะต้องให้เอากะได มาล่อ ถึงจะไป 5555555555


ถ้าเป็นผมจะเอา กะได ตีหัว แล้วโยนลงมาเลยแหละ :angry:

ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#17 Bomber_Man

Bomber_Man

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 623 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 17:38

นางยกโง่ จัดง่าว เสนอหน้า บ้าเห่อตาม พี่ชายขอ เพราะพิษราหูเเยงรูปู
เจอเสาร์เเทงทะลุ แต่เสาร์นั้นเป็นของนายอนุสรณ์ ซึ่งเป็นเสาหลักที่ทำให้เกิดสิ่งมีชีวิตขึ้นมาเเล้ว
ดังนั้นเพื่อแก้เคล็ด นางยกต้องกลับไปเลี้ยงลูก เลี้ยงผัวตามมีตามเกิดดังเดิม
เอวัง...
ผมมีนามแฝงเดิมว่า ศรีระวี งดเสวนากับควายแดงทุกตัวเพราะรังเกียจเสนียดสังคมอย่างพวกมันสำหรับพวกเลวไม่ลืมหูลืมตาอย่าได้พูดดีด้วย ด่าอย่างเดียว เพราะเราเป็นคนไม่ใช่ควายแดง.....เบื่อรัฐบาลปูโง่ กระจอกยังไม่พอ แถมยัง กาก มากๆ

#18 beta

beta

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 460 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 17:43

อ้าว ไหนหมอลักษณ์ บอก ปี นี้ประเทศไทยจะรุ่งไง แถมยังดังไปทั่วโลกอีกตะหาก


ดังทั่วโลกแล้วครับ แต่รุ่งนี่ รุ่งเรื่องหรือรุ่งริ่ง?

#19 คนดื่มเบียร์

คนดื่มเบียร์

    พอจะทนแดงได้หน่อยๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,721 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 17:45

ยังอ่านหนังสือในเครือมติิชินกันอีกหรือ :P

ช่วงนี้ คนเป่านกหวีดเสียงดังกันเยอะ ปีนี้เลยกลายเป็น " ปี แสบ หู "


#20 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 17:47

เห็นหมอดูหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันครับว่า...

"เสาร์เช็คบิล" รอบนี้จัดหนักแน่นอน

ระวัง ๆ กันไว้ก็ดีนะครับ


อ่านป๋าเปลว สีเงิน แกเขียนไว้ตั้งหลายเดือนแล้ว เขียนหลายครั้งว่า "เสาร์เช็คบิล"
คนทำกรรมชั่วจะอยู่ไม่ได้ จะโดนหนัก คนทำกรรมดีความดีจะตอบแทน
แต่คนอ่านไม่เชื่อ เพราะอารมณ์มันหดหู่เต็มทีกับพวกแม้วเริงอำนาจ ยิ่งเจอผลเลือกตั้งเข้าไปยิ่งไม่เชื่อป๋าเปลวบอกว่าเสาร์เช็คบิล


ป๋าเปลวแม่นสุดครับ-สรุป
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#21 ต้นหอม

ต้นหอม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,472 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 17:48

เอ่อ ตอนที่พรรคกาลีชนะเลือกตั้ง ยังด่าหมอดูพวกนี้ทายผิดอย่างนั้นอย่างนี้ ทีตอนนี้จะมา้อ้าง ... สื่อทับทิมกรอบเอ้ย

มันจะทำให้เราคิดก่อนพูดได้ดีขึ้น เมื่อเชื่อว่าคำพูดที่ออกไปเหล่านั้นคือคำที่เราจะได้ยินเองในอนาคต

และถ้าเราจะทำดีได้มากขึ้น เมื่อเชื่อว่าเราจะได้เจอสิ่งดีๆในอนาคต

แม้ว่าวันนี้เราจะยังไม่เห็นว่ามันดีอย่างไรแต่อย่างน้อยทำให้เราผ่านวันนี้ไปได้อย่างราบรื่น


#22 chorn

chorn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 211 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 17:58

ม้าข้าของเธอจมน้ำตายแล้วเหรออออ
== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล ==

#23 Uranus

Uranus

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 652 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 18:06

อ้าว ไหนหมอลักษณ์ บอก ปี นี้ประเทศไทยจะรุ่งไง แถมยังดังไปทั่วโลกอีกตะหาก

ดังแล้วครับ ดังทั่วโลกเลย
แต่ดังแต่ในเรืองเฮีย ๆ นะครับ

#24 dTone

dTone

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 418 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 18:08

สู้สู้ครับ ปูทางให้ลงแล้ว เอ้า

#25 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 19:01


อ้าว ไหนหมอลักษณ์ บอก ปี นี้ประเทศไทยจะรุ่งไง แถมยังดังไปทั่วโลกอีกตะหาก

ดังแล้วครับ ดังทั่วโลกเลย
แต่ดังแต่ในเรืองเฮีย ๆ นะครับ


ก็ดังจริงๆ นี่ครับ แต่หมอลักษณ์ มันคงอ่านกระดานชนวนกลับหัวกลับหางน่ะ มันเลยดูผิดไป ว่าเละเทะสุดขีด เป็นเรื่องเรืองสุดสุด
:P

ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#26 RiDKuN_user

RiDKuN_user

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,167 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 19:25

รัฐบาล เสื้อแดง ทำอะไรไม่ดี โทษทุกอย่าง ยกเว้นตัวเอง :D
" ชีวิตผมไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น ผมกลัวอย่างเดียว...กลัวจะถูกมองว่า 'ขายชาติ' " - The Last Tycoon

~ ทักษิณตาย เสรีไทยไชโย ~

#27 ไทยทรนง

ไทยทรนง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,006 posts

ตอบ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 20:00

"ได้รับคำชมจากโพลหลายสำนัก"


ตอนนี้ไปทางไหนได้ยินแต่เสียงก่นด่า อะ

รัฐประหาร ปกป้องชีวิตไทย พอกันที ประชาธิปไตย ด้วย M79