Jump to content


Photo
- - - - -

"สำนักข่าวทีนิวส์" แฉภาพการขนคนเข้า "เขาดิน" ตอนเที่ยงคืน โดยมีการเตรียมที่พัก-เตรียมอาหารไว้พร้อม ข้องใจเข้าไปทำอะไรกลางดึก


  • Please log in to reply
130 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 10:54

Posted Image
แฉภาพขนคนเข้าเขาดิน ลับๆล่อๆช่วงดึกทำอะไร? เผยเป็นจนท.กรมอุทยาน อธิบดีชิงเผ่นไปต่างปท.

"สำนักข่าวทีนิวส์" แฉภาพการขนคนเข้า "เขาดิน" ตอนเที่ยงคืน โดยมีการเตรียมที่พัก-เตรียมอาหารไว้พร้อม ข้องใจเข้าไปทำอะไรกลางดึก "ยะใส" เย้ยแอบขนคน "เข้าวัด-เข้าสวนสัตว์" เตรียมม็อบ ทำทุกอย่างเพื่อคนๆ เดียว ด้าน "เสื้อแดง" รีบเปลี่ยนแผนชุมนุมหน้าสภาแค่วันเดียว ไม่ค้างคืนแล้ว

วันที่ 7 มิ.ย. 2555 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักข่าวทีนิวส์ ได้เผยแพร่ภาพขนคนเข้า "เขาดิน" หลายสิบคัน ซึ่งมีการเตรียมสถานที่คล้ายที่พัก เตรียมอาหารหลายร้อยกล่อง เมื่อตอนเที่ยงคืนที่ผ่านมา

ทั้งนี้มีผู้ใช้นามว่า nouy-tnews ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @nouytnews ระบุเพิ่มเติมว่า "ภาพรถขนคนวิ่งเข้าเขาดินตอนเที่ยงคืน ไปไหน ไปทำอะไร มาทำไม หลายสิบคันดึกๆแบบนี้หรือเขาดินเปิดไนท์ซาฟารี แล้ว?" นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า "...ทะเบียนรถ คันหนึ่งที่ขนคนเข้ามาที่เขาดิน ตอนเที่ยงคืน" ซึ่งระบุทะเบียนรถ "บร - 8380"

ต่อมานายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มกรีน โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า "แอบขนคนเข้าทั้งวัดและสวนสัตว์ เตรียมม็อบ ทำทุกอย่างเพื่อคนๆเดียว ที่นี่ประเทศไทย...ถ้าวัดธรรมกายจะยืนข้างทักษิณ ก็ไม่มีใครว่านะครับ จะเปิดวัดรับผู้ชุมนุมก็ย่อมทำได้ ประเด็นคืออย่าแอ๊บ อ้างไม่ยุ่งการเมือง"

ทางด้านแฟนเพจ "สายตรงภาคสนาม" ขยายรายละเอียดเพิ่มเติมว่า "ลูกจ้างอุทยานฯ 2500 คน ซุกเขาดิน เตรียมเสริมกำลังแดง" โดยมีเนื้อหาว่า ด้านอธิบดีกรมอุทยานฯ ออกนอกประเทศแล้ว หลังเซ็นต์คำสั่งให้ เจ้าหน้าที่ อบรมธรรมมะที่ธรรมกาย...มีแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ยืนยันว่า ขณะนี้มีการระดมเจ้าหน้าที่ของกรมอุทยาน 2500 คน ไปที่สวนสัตว์ดุสิต (เขาดิน) เพื่อเตรียมพร้อมเสริมกำลังให้คนเสื้อแดงที่จะไปชุมนุมที่หน้ารัฐสภา และอีกสานหนึ่งจากนครสวรรค์ 200 คน นัดรวมพลที่สวนลุมพินี โดยกลุ่มแรกเดินทางมาถึงที่เขาดินเวลาประมาณตีหนึ่ง ซึ่งทั้งหมดคือเจ้าหน้าที่กรมอุทยานที่เดินทางออกจากหน่วยที่ตั้งของตัวเองตามคำสั่งของ ดำรงค์ พิเดช อธิบดีกรมอุทยานฯ ที่ออกคำสั่งอ้างว่าให้เดินทางไปอบรมธรรมมะที่ธรรมกาย และขณะนี้ผู้ออกคำสั่งได้เดินทางไปต่างประเทศแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ แฟนเพจ "สายตรงภาคสนาม" ได้รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวข้าราชการที่มีความเป็นห่วงบ้านเมือง เปิดเผยว่า กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช เรียกผู้อำนวยการทั้ง 16 สำนักให้จัดหาลูกจ้างสำนักละ 200 คนเพื่อระดมกำลังเข้ากรุงเทพมหานครทั้งหมด 3,200 คน โดยมีข้าราชการระดับสูงที่มีความสนิทสนมกับนายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อยู่เบื้องหลัง นอกจากนี้ ยังมีคำสั่งด้วยวาจาไปยังกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ให้จัดกำลังลูกจ้าง 2,000 คน ซึ่งทั้งหมดมีกำหนดที่จะเดินทางวันที่ 7-16 มิ.ย. โดยจะไปพักที่วัดพระธรรมกาย ซึ่งมีการอ้างว่าเป็นการเข้าค่ายธรรม

การเคลื่อนไหวครั้งนี้ เกิดขึ้นเพื่อระดมพลสนับสนุนรัฐบาลในการผลักดันกฎหมายปรองดอง การลงมติแก้ไขรัฐธรรมนูญวาระ 3 และการกดดันศาลรัฐธรรมนูญ โดยการใช้ลูกจ้างกรมอุทยานฯ มาเคลื่อนไหวทางการเมือง

ทั้งนี้ "สำนักข่าวทีนิวส์" ได้ติดต่อไปยังนายดำรงค์ พิเดช อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยนายดำรงยอมรับว่า ได้ส่งลูกจ้างของกรมอุทยานฯ ไปเข้าค่ายธรรมะที่วัดพระธรรมกายจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้มีการขนคนไปร่วมกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่จะไปชุมนุมหน้ารัฐสภา ตามที่มีกระแสข่าวออกมา


Posted Image
Posted Image
Posted Image
อาคารลานจอดรถเขาดิน ถูกเอาผ้าปริศนาปิดคลุม
Posted Image
..................................

"เสื้อแดง" เปลี่ยนแผนชุมนุมหน้าสภาแค่วันเดียว ไม่ค้างคืนแล้ว

อีกด้านหนึ่ง นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ โฆษกนปช. กล่าวว่า ในการชุมนุมของคนเสื้อแดง ที่หน้ารัฐสภา ซึ่งเดิมกำหนดไว้เป็นวันที่ 7-8 มิ.ย.นั้น แต่จากการประเมินสถานการณ์นั้น กลัวว่าบุคคลที่ไม่หวังดีอาจจะเข้ามาสร้างสถานการณ์แล้วใส่ร้ายคนเสื้อแดง ได้ แกนนำนปช.จึงเห็นว่าควรเหลือการชุมนุมวันเดียวคือวันที่ 7 มิ.ย.เท่านั้น ทั้งนี้เพื่อแสดงพลังต่อต้านการทำงานของศาลรัฐธรรมนูญ โดยจะมีการชุมนุมตั้งแต่เช้าไปจนถึงเที่ยงคืนแล้วแยกย้ายกันกลับ คาดว่าจะมีผู้มาร่วมชุมนุมนับหมื่นคน โดยกิจกรรมในวันดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่เวลา 09.00น. โดยจะตั้งโต๊ะล่ารายชื่อเพื่อถอดถอนตุลาการศาลรัฐธรรมนูญเสียงข้างมาก จนกระทั่งช่วงเที่ยงเป็นต้นไป จะมีการปราศรัยโจมตีการทำหน้าที่ของศาลรัฐธรรมนูญ ส่วนรายชื่อนั้นตั้งเป้าไว้ที่ 2 หมื่นคน หากได้ครบก็จะยื่นประธานวุฒิสภาฯในวันนั้นเลย

นายวรวุฒิ กล่าวอีกว่า การที่คนเสื้อแดงไม่ชุมนุมปักหลักพักค้างยืดเยื้อนั้น ไม่ใช่เพราะกลัวกลุ่มพันธมิตรฯที่มีกระแสข่าวว่าอาจจะออกมาชุมนุมต่อต้าน ร่างพ.ร.บ.ปรองดองอีกรอบ แต่เรามาชุมนุมเพียงเพื่อแสดงพลังเชิงสัญลักษณ์ ต่อต้านการทำหน้าที่ศาลรัฐธรรมนูญเท่านั้น แต่เราจะไม่ไปทะเลาะเบาะแว้งกับใครก่อน ไม่อยากทำให้เกิดความวุ่นวาย เกิดสงครามกลางเมือง แต่หากต้องการแบบนั้นก็ได้ และที่พูดไม่ได้ท้าทาย แต่คนที่คิดอยากจะทำนั้นก็มีคืออยากให้บ้านเมืองวุ่นวาย ทหารจะได้ทำรัฐประหาร

วันนี้การทำหน้าที่ของรัฐสภายังเดินไปได้ ดังนั้นพวกชนชั้นนำหรืออำมาตย์ ควรมองคนให้เป็นคน อย่าดูถูกประชาชน อย่าเล่นแต่ลูกอิจฉา รัฐบาลชุดไหนที่ประชาชนเลือกเข้ามาก็ควรให้ทำหน้าที่ไปก่อน หากทำไม่ได้ ประชาชนจะเห็นเอง วันข้างหน้าก็อาจจะถึงคราวรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะก็ได้ แต่ไม่ใช่คิดแต่จะคอยสกัดขัดขวางเพียงอย่างเดียว ทั้งนี้ ในวันที่ 24 มิ.ย. นปช.จะจัดกิจกรรมเพื่อรำลึกถึงการเปลี่ยนแปลงการปกครองด้วย ส่วนจะเป็นการชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยหรือไม่นั้นยังไม่แน่ใจ แต่วันนั้นจะมีกิจกรรมบางอย่างแน่นอน
พิ้ง แพนเตอร์


Natnatee Amatyakul ขนควายเข้าเขาดิน
Phachara Arty ในนั้นเพื่อนเยอะ คงส่งภาษากันขรม
หนุ่มพิจิตร รักพระเจ้าแผ่นดินครับ แดกภาษีประชาชนไม่พอ ยังหาแดกแบบนี้อีกนะพวกมรึง
แม้วจังไล รีเทิร์น เก็บกันเองแล้ว



Posted Image
ปริศนา?!?!?
สำนักข่าวทีนิวส์จับภาพได้เมื่อคืนมีการขนคนทางรถหลายสิบคันมาที่สวนสัตว์เขาดิน และน่าแปลกที่ตัวอาคารลานจอดรถเขาดิน ถูกเอาผ้าปริศนา ปิดคลุมอาคารทั่วเพื่อไม่ให้เห็นรถภายในอาคาร ... หรือว่านี้ จะเป็น จุดปล่อยคนป่าไม้ จาก"ธรรมกาย"นั้นเอง
----------------------------------------------
แฉภาพขนคนเข้าเขาดิน ลับๆล่อๆช่วงดึกทำอะไร?
http://thaiinsider.i...-06-07-02-22-04
โดย: คนละหมัด เดอะซีรี่ย์

Wichayaka Iim ขนย้ายสัตว์ สองขา
อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น แต่จองมั่นใจในสิ่งที่สัมผัส เตรียมเชลียร์ แก้ ก.ม.เอาพ่องงงพวกมันกลับบ้านมั้ง
แม้วจังไล รีเทิร์น เอ เหมือนตอนชุมนุมแล้ว สวนลุม ทหารไม่กล้าเข้าป่าว ขะแมมาเยือน
Jira Pon ฝ่ายความมั่นคงปท.ไทยคงหูหนวกตาบอดไปแล้ว ตื่นไปตรวจสอบได้แล้ว
แม้วจังไล รีเทิร์น ผมอยู่ครับ ปัญหาคือมัน ดองผมใว้ เท่าที่นับมา 1 ปีแว่ๆแล้ว ไม่มีงานให้ทำ คนอื่นโดนดองอยู่เยอะ "แทรกแซงสื่อทั้งในและนอก "
กานดา ปกาเกอะญอ ไม่ใช่คนหรอกค่ะ ควายทั้งนั้นมั้งเต็มสวนสัตว์เป็นคันรถๆ
Kanis Pongnavin กองรบแดงของทักษิณ ชินวัตร ขนมายึดประเทศไทย ก็อยู่ที่กองทัพไทย ยอมแพ้ง่ายๆ หรือ..

Posted Image

#2 ปังตอ

ปังตอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,229 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 11:10

แล้วถ้าเกิดรถติดหรือเกิดความวุ่นวายต่างๆๆขึ้น..ท่านทั้งหลายคิดว่าจะมีสุนัขตัวไหนออกมาโวยวายบ้างไหม.....หนอ

แล้วจะมีโพลตัวไหนออกมาสำรวจบ้างไหม...??

แล้วจะมีนักวิชาการตัวไหนที่จะออกมาบอกว่าการชุมนุมครั้งนี้จะทำให้เกิดการเสียหายต่อเศรษฐกิจของประเทศเป็น
แสนๆๆล้านบ้างไหม...??

ออ...ล่าสุดเลย...

เฉลิมเตรียมชงเรื่องตั้ง"คำรณวิทย์"เป็นผบช.น.ตัวจริง

วันที่ 7 มิ.ย.2555 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุม ก.ตร.นัดพิเศษวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย.นี้มีรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกฯในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ จะเสนอให้มีการพิจารณาแต่งตั้ง พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. ที่ถูกคำสั่งให้ไปช่วยราชการประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรณีปล่อยให้กลุ่มม็อบพันธมิตรฯปิดเส้นทางเข้ารัฐสภา จนต้องเลื่อนการประชุมพิจารณายกร่าง พ.ร.บ.ปรองดองไปนั่งเก้าอี้ " ผบช.ภ.1 " และเสนอแต่งตั้ง พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รักษาการ ผบช.น.เป็น ผบช.น. ให้เข้ามาแก้ปัญหาการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ นอกจากนี้ จะมีการเสนอโยกย้าย พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบช.น. ที่โดนคำสั่งไปช่วยราชการประจำ สนง.ผบ.ตร.30 วัน เป็น รอง ผบช.ภ.1 สลับกับ พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.ภ.1 นรต.รุ่น 30 เพื่อนร่วมรุ่น พล.ต.ต.คำรณวิทย์ เป็น รอง ผบช.น. เข้ามารับผิดชอบดูแลการชุมนุมทางการเมืองในพื้นที่ กทม.ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.คำรณวิทย์ได้รับแรงสนับสนุนจาก ร.ต.อ.เฉลิม และ พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รอง ผบ.ตร.ตั้งแต่แรกให้ดำรงตำแหน่ง ผบช.น. แต่ติด พล.ต.ท.วินัย จึงเสนอชื่อไปเป็น ผบช.ภ.1 แต่ติดปัญหาค้างเรื่องคำสั่งแต่งตั้ง พล.ต.ต.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบช.ก.ขึ้น ผบช.ภ.1 ตั้งแต่ยุคที่ พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ รักษาการ ผบ.ตร.ทำให้ไม่สามารถแต่งตั้งได้ โดยการประชุม ก.ตร. ในครั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิมจะสรุปผลการสอบสวนกรณีดังกล่าวให้เสร็จสิ้นเพื่อเปิดตำแหน่ง ผบช.ภ.1 โดยให้ พล.ต.ท.วินัยไปดำรงตำแหน่ง และแต่งตั้ง พล.ต.ต.คำรณวิทย์ คนสนิทมาดำรงตำแหน่ง ผบช.น. โดยอ้างเหตุผลการควบคุมการชุมนุมเพื่อให้รัฐสภาจัดการประชุม พ.ร.บ.ปรองดอง ได้สำเร็จ


เออ..แล้วม๊อบของพวกนรกป่วนชาติล่ะครับด๊อก.....ด๊อกไม่คิดแก้เหรอครับ หรือว่าปล่อยเลยตามเลย

ติ๊กต๊อกๆๆๆๆๆ.....!!!!

Edited by ปังตอ, 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 11:16.

ลูกหลานที่รัก จงจำปฏิปทานี้ไว้ “ถ้ามีความจำเป็นเราต้องเสียสละเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และปวงชนชาวไทย แม้แต่ชีวิตก็ต้องยอม”

 


#3 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 11:16

"สำนักข่าวทีนิวส์" แฉคลิป ขนอาหาร ขนจนท.ป่าไม่ซุกเขาดินเที่ยงคืน

http://www.youtube.com/watch?v=0TAawMwVNYE

07 06 55 ทีนิวส์แฉมีการขนลูกจ้างอุทยานฯซุกเขาดินตอนเที่ยงคืน

Posted Image

#4 วิท

วิท

    ขาแพง

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,333 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 11:16

กุนซือมันจะโง่ไปถึงไหนฟะ ตัวเองเป็นรัฐบาลแต่กลับขนคนมาปะทะม๊อบ ยิ่งวุ่นวายอึยิ่งลักษณ์ยิ่งไปเร็ว

#5 อมพระมาพูด

อมพระมาพูด

    ไอ้มดแดง V 5 สู้ว้อย

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,701 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 11:22

คิดกันไปเอง เค้าขน เสือ สิงห์ กระทิง แร่ด มาไว้ที่เขาดินต่างหาก พวกสลิ่มระแวงกันไปด้ายยยย :lol:
The wise man doubts often, and his views are changeable.The fool is constant in his opinions, and doubts nothing,because he knows everything, except his own ignorance (Pharaoh Akhenaton, c.1250BCE)

#6 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 11:24

มันเอามาตีผู้ชุมนุมฝ่ายตรงข้าม

อีกแห่งที่ซ่องสุมคนได้จำนวนมากคือวัดจานบิน ในรูปแบบนักบวช
ก่อนหน้าก็ทดลองเดินว่อนทั่วกรุงแล้วนี่

#7 roilee

roilee

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 922 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 11:28

คิดกันไปเอง เค้าขน เสือ สิงห์ กระทิง แร่ด มาไว้ที่เขาดินต่างหาก พวกสลิ่มระแวงกันไปด้ายยยย :lol:

พูดแบบบ้านผม ขนสัตว์ไปไว้ในเขาดิน

ต่อไปเสียงข้างมากฆ่าคนตายก็ไม่ผิด ตามสบายเลย ยุบได้ทุกศาล ต่อไปให้มีศาลประชาชนไปเลย ถ้าจำเลยฆ่าคนตายก็เอาเสียงข้างมากโหวตกันว่า คนนี้ไม่ต้องรับโทษเพราะเป็นพวกเสียงข้างมากสุดแล้วแต่..วสันต์ สร้อยพิสุทธิ์


#8 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 11:58

มันเป็นสิทธิตามระบบ ประชาธิปไตย ครับผม
แต่ฝ่ายค้านเปิดปราศัย เป็นการเมืองข้างถนน
ไม่เป็นไปตามระบบ ประชาธิปไตย คนกลางเขาว่างั้น :lol:

#9 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 12:06

คงเข้าไปแย่งไก่ (อาหารตะกวด)มากินมั้ง

:lol:

#10 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 12:09

ก็แสดงว่าที่มีกระแสข่าวว่าเป็นจนท.อุทยาน ก็จริงน่ะสิ
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#11 ทักษิณี

ทักษิณี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 475 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 12:35

ก็แสดงว่าที่มีกระแสข่าวว่าเป็นจนท.อุทยาน ก็จริงน่ะสิ


จริงจ้า จับตาดูวันพรุ่งนี้ให้ดี ............... อาจมีแตกหัก เตรียมๆ กันได้แล้วนะ

ชะนีขี่ควายแดงมิเคยพ่าย

Posted Image ปูฟายปู้ป้าย Posted Image

เพื่อพี่ เพื่อตระกูล เพื่อผัว มิเกรงกลัวสิ่งใด แหล และ โง่ ไว้ก่อน ร่อนร่านกรีดกราย คล้ายจะสวย น่าเกรงขรามลิ่วล้อควายแดง


#12 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 12:35

Theptai Seanapong
คนเสื้อแดงกลุ่มหนึ่ง มาอาละวาดหน้าพรรคปชป. มันจะมากไปแล้วมั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจหายไปไหนหมด ไม่มาจัดการคนพวกนี้ ละเมิดสิทธิ์ผู้อื่นชัดๆ

Posted Image

#13 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 12:38

มาเยี่ยมญาติในสระน้ำเขาดิน

ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#14 ชามู

ชามู

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,296 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 12:39

คุณผึ้งน้อยครับ

ได้ฟังข่าวจากวิทยุ จำไม่ได้ว่าช่องไหน 101 หรือ 96.5 ไม่แน่ใจ
เขาบอกว่า สัมพลาด ไอ้ธิบดีผ่านทางไกลแล้ว
ไอ้ธิบดีมันยอมรับว่ามีเรื่องดังกล่าวจริง
แต่เป็นการฝึกเรื่องจริยธรรม ที่วัดธรรมกาย โดยจะพักที่วัดนั้นด้วย

เรื่องเขาดิน ไม่ทราบว่าทีินิวส์แอบไปถ่ายมาวันไหน

แต่อย่างน้อย มีเรื่องหนึ่งพิสูจน์ได้จากเรื่องนี้คือ
เพจ สายตรงภาคสนาม ข้อมูลมีความน่าเชื่อถือในระดับหนึ่งทีเดียว
เพราะเป็นคนแรกที่ออกมาปูดเรื่องนี้ครับ
ชามู ปลาวาฬตัวใหญ่ ใจดี

#15 ชามู

ชามู

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,296 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 12:40

มาเยี่ยมญาติในสระน้ำเขาดิน


คุณเพื่อนคิดว่า เป็นญาติฝั่งพ่อ หรือ ฝั่งแม่มันอ่ะ
ชามู ปลาวาฬตัวใหญ่ ใจดี

#16 b...

b...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,567 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 12:41

เพิ่มเติมนะคะ


จากข่าว พบชายฉกรรจ์กว่า 100คน รวมตัวที่เขาดิน คาดร่วมชุมนุมเสื้อแดง

http://news.mthai.co...ews/169198.html



ขณะที่อธิบดีกรมอ้างเป็นการเข้าอบรมจริยธรรมประจำปี ไม่เกี่ยวกับการชุมนุมม็อบ 2สีแต่อย่างใด
ผู้สื่อข่าว Mthai news ได้รายงานว่า ที่บริเวณลานจอดรถของสวนสัตว์ดุสิต (เขาดิน) ขณะนี้เต็มไปด้วยชายฉกรรจ์แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ตัดผมรองทรงสั้น ประมาณกว่า 100คน ได้รวมตัวกันบริเวณดังกล่าว

จึงทำให้เป็นที่สงสัยว่ากลุ่มคนดังกล่าวเข้ามาทำอะไร ซึ่งก็อาจเป็นไปได้ว่า อาจจะเตรียมเข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่มคนเสื้อแดงบริเวณหน้ารัฐสภาในวันนี้ เพื่อยื่นถอดถอนตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ หลังจากมีข่าวลือว่าได้มีการเกณฑ์เจ้าหน้าที่จากกรมป่าไม้และพันธุ์พืช จำนวนหนึ่งมาชุมนุมร่วมกับม็อบเสื้อแดง

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าว Mthai News ยังได้รายงานต่ออีกว่า จากการสังเกตุพบรถกระบะ 4×4 และ Cab จำนวนกว่า 10 คัน จอดอยู่เต็มบริเวณลานจอดรถของสวนสัตว์ดุสิต โดยแต่ละคันมีดินแดงติดล้อมาด้วย ขณะเดียวกันยังพบเสื้อแจ็คเก็ต ที่สกรีนคำว่า อุทยานแห่งชาติคลองลาน คลุมอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับเช่นกัน

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้อธิบดีกรมป่าไม้และพันธุ์พืชได้ออกมาชี้แจ้งแล้วว่า ทางกรมฯ ไม่ได้สั่งระดมกำลังขนเจ้าหน้าที่เพื่อมาชนกับม็อบพันธมิตร หรือร่วมชุมนุมกับคนเสื้อแดงแต่อย่างใด แต่เป็นการมาเพื่อเข้ารับอบรมธรรมจริยาประจำทุกปีที่วัดธรรมกาย ระหว่างวันที่ 7-16 มิ.ย.นี้ เท่านั้น






Posted Image


Posted Image

Posted Image


Posted Image


Posted Image

Making you happy is not my priority!      Michael Yon


#17 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 12:42


มาเยี่ยมญาติในสระน้ำเขาดิน


คุณเพื่อนคิดว่า เป็นญาติฝั่งพ่อ หรือ ฝั่งแม่มันอ่ะ


ฝั่งพ่อที่ดูไบชัวร์ ฟันธง

ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#18 MIRO

MIRO

    Praise the Sun

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,883 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 12:43

มาเยี่ยมญาติในสระน้ำเขาดิน


เขาดิน มีตัวเฮี้ยเยอะ..ในสระน้ำ
ผมคิดว่า น่าจะเป็นการนำพ่อพันธุ์เฮี้ยมาผสมกับเฮี้ยที่มีในสระมากกว่า

ทีนิวส์คิดไปเอง -_-

Posted Image


บ๊ะ พ่อพันธุ์มาไกลเชียว

Edited by MIRO, 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 12:44.

The most valuable things in life are not measured in monetary terms.

The really important things are not houses and lands, stocks and bonds, automobiles and real estate,

but friendships, trust, confidence, empathy, mercy, love and faith.


#19 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 12:47

คนสัตว์มาเพิ่มในเขาดิน จำพวกสายพันธ์ุ วรนุส
ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#20 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 12:55

เพิ่มเติมนะคะ


จากข่าว พบชายฉกรรจ์กว่า 100คน รวมตัวที่เขาดิน คาดร่วมชุมนุมเสื้อแดง

http://news.mthai.co...ews/169198.html



ขณะที่อธิบดีกรมอ้างเป็นการเข้าอบรมจริยธรรมประจำปี ไม่เกี่ยวกับการชุมนุมม็อบ 2สีแต่อย่างใด
ผู้สื่อข่าว Mthai news ได้รายงานว่า ที่บริเวณลานจอดรถของสวนสัตว์ดุสิต (เขาดิน) ขณะนี้เต็มไปด้วยชายฉกรรจ์แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ตัดผมรองทรงสั้น ประมาณกว่า 100คน ได้รวมตัวกันบริเวณดังกล่าว
จึงทำให้เป็นที่สงสัยว่ากลุ่มคนดังกล่าวเข้ามาทำอะไร ซึ่งก็อาจเป็นไปได้ว่า อาจจะเตรียมเข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่มคนเสื้อแดงบริเวณหน้ารัฐสภาในวันนี้ เพื่อยื่นถอดถอนตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ หลังจากมีข่าวลือว่าได้มีการเกณฑ์เจ้าหน้าที่จากกรมป่าไม้และพันธุ์พืช จำนวนหนึ่งมาชุมนุมร่วมกับม็อบเสื้อแดง
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าว Mthai News ยังได้รายงานต่ออีกว่า จากการสังเกตุพบรถกระบะ 4×4 และ Cab จำนวนกว่า 10 คัน จอดอยู่เต็มบริเวณลานจอดรถของสวนสัตว์ดุสิต โดยแต่ละคันมีดินแดงติดล้อมาด้วย ขณะเดียวกันยังพบเสื้อแจ็คเก็ต ที่สกรีนคำว่า อุทยานแห่งชาติคลองลาน คลุมอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับเช่นกัน
อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้อธิบดีกรมป่าไม้และพันธุ์พืชได้ออกมาชี้แจ้งแล้วว่า ทางกรมฯ ไม่ได้สั่งระดมกำลังขนเจ้าหน้าที่เพื่อมาชนกับม็อบพันธมิตร หรือร่วมชุมนุมกับคนเสื้อแดงแต่อย่างใด แต่เป็นการมาเพื่อเข้ารับอบรมธรรมจริยาประจำทุกปีที่วัดธรรมกาย ระหว่างวันที่ 7-16 มิ.ย.นี้ เท่านั้น






Posted Image


Posted Image

Posted Image


Posted Image


Posted Image



ต้องเอาที่กั้นล้อมาหนุนนอนแทนหมอนเรย


อนาถแท้

<_< <_<

ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#21 กบทอด

กบทอด

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 140 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 13:04

อบรมจริยธรรม...

























...พ่อง.... :angry:

หญ้าไม่แพง แดงไม่ซึ้ง


#22 b...

b...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,567 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 13:04

อันนี้เป็นของhttp://www.tnews.co.th/



ทีนิวส์พิสูจน์จะๆจนท.กรมอุทยานฯร่วมม็อบแดง


จากกรณีเครือข่ายเฟสบุ๊คส์ (สายตรงภาคสนาม) ได้เผยแพร่ข้อมูลว่าทางกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมได้สั่งการผ่าน 3 หน่วยในสังกัด โดยเฉพาะกรมอุทยานแห่งชาติและพันธ์พืช ซึ่งมีการเรียกผู้อำนวยการทั้ง 16 สำนักจัดหาลูกจ้างจำนวน 3,200 คน และลูกจ้างจากกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอีกจำนวนกว่า 2,000 คน ร่วมเข้าค่ายธรรมะที่วัดพระธรรมกาย ระหว่างวันนี้จนถึง 16 มิ.ย. ท่ามกลางกระแสข่าวว่ามีความพยายามจะนำลูกจ้างในสังกัดของทั้งกรมอุทยานฯเข้ามาร่วมชุมนุมกับคนเสื้อแดงที่บริเวณหน้าด้านรัฐสภา

ปรากฏว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวทีนิวส์ ได้รุดเข้าตรวจสอบบริเวณภายในสวนสัตว์ดุสิต ภายหลังจากก่อนหน้านั้นพบว่าตลอดทั้งคืนของวันที่ 6 มิถุนายน ทีมข่าวทีนิวส์ ตรวจพบการเคลื่อนไหวของรถกระบะ 30-40 คัน ขนชายฉกรรจ์ออกจากวัดพระธรรมกาย ขับเข้าไปยังสวนสัตว์ดุสิต หรือเขาดิน และปักหลักค้างอยู่ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ซึ่งจากการเข้าตรวจสอบล่าสุดนานประมาณ 45 นาที ผู้สื่อข่าวก็ยังพบรถกระบะจำนวนหนึ่งจอดอยู่ภายในสวนสัตว์ดุสิต ส่วนตัวอาคารที่จอดรถก็ถูกขึงด้วยผ้าใบสีดำเป็นแนวยาวตลอด จนแทบไม่สามารถมองเห็นบรรยากาศและรายละเอียดต่าง ๆ จากภายนอกได้

แต่เมื่อผู้สื่อข่าวเดินเท้าเข้าไปดูบริเวณโดยรอบลานจอดรถ ซึ่งปกติถูกจัดให้เป็นที่จอดรถของผู้เข้ามาชมสวนสัตว์ ก็พบกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนมากเดินไปมาอยู่ภายในพื้นที่ลานจอดรถ ขณะที่รถกระบะโฟร์วีลที่จอดเรียงรายอยู่ก็มีร่องรอยการถอดสติกเกอร์ออกจากข้างตัวรถ เพื่อปกปิดข้อเท็จจริงบางอย่าง ในขณะที่บริเวณด้านในรถกลับพบเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ปักชื่อ อุทยานแห่งชาติคลองลาน (จ.กำแพงเพชร) แสดงเป็นหลักฐานอย่างชัดเจนของผู้เป็นเจ้าของ

และเมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบความเคลื่อนไหวอาคารที่จอดรถในชั้นต่างๆ ก็พบกลุ่มชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งกำลังอยู่ในสภาพเตรียมเปลี่ยนเสื้อที่สวมใส่มาเป็นเสื้อยืดสีแดงเช่นเดียวกับมวลชนคนเสื้อแดง ที่กำลังชุมนุมกันอยู่ที่บริเวณหน้ารัฐสภาอย่างชัดเจน ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ถ่ายภาพนิ่งเป็นหลักฐานก่อนออกจากพื้นที่ดังกล่าว เนื่องจากบรรยากาศบริเวณอาคารที่จอดรถเริ่มขมึงเกลียวและอาจเป็นอันตรายต่อการทำงานในฐานะสื่อมวลชนได้



http://www.tnews.co....70#.T9BDcLCO3hc

Making you happy is not my priority!      Michael Yon


#23 turbora

turbora

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 314 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 13:15

ไม่ค้างคืนแล้ว สงสัยสัยจะกลัวสัตว์ในเขาดินมันจุดประทัดให้แขนขาขาด คนจนจะหมดไปตามนโยบายรัฐบาลe go ได้คนละสามล้านเจ็ดล้านกันถ้วนหน้า
ยิงปืนนัดเดียวได้นกเป็นฝูง 555 กลุ่มอื่นเค้าประกาศชัดเจนว่าจะไม่ออกมาต้านแล้วมันจะเตรียมขนพวกอุทยานมาทำอะไรถ้าไม่ใช่จะก่อเหตุกันเองจุดชนวน รปห
งานนี้มองข้ามเรื่องผ่าน กม.ปรองดองกับลงมติแก้ รธน ไปได้แล้วครับ ไอ้ท่านฆ้อนปลอมมันไม่กล้าแน่นอน ขาอยู่ในคุกไปข้างนึงแล้ว ไอ้พวกลิ่วล้อช่วยกันถีบเข้าไปอีก

#24 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 13:24

เมื่อตะกี้ ข่าวเที่ยงบลูสกายก็ถ่ายพวกนี้เห็นจะ ๆ

อยู่กันบนชั้นบนของดาดฟ้าของตึกในเขาดิน

บางคนก็ยังเก้ ๆ กัง ๆ อยู่ว่าจะเปลี่ยนเืสื้อไปใส่เสื้อแดงแร้วลงไปดีหรือไม่

บางคนก็เปลี่ยนไปแร้ว


ไม่พ้นสายตาสื่อฯหร็อกกกกกกกก


B) B)

ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#25 phoosana

phoosana

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,687 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 13:24

มีเบี้ยเลี้ยง ค่าน้ำรถด้วยเปล่าครับ งานนี้กรมอุทยานจะว่ายังไงครับ หึหึ
We love fender.

#26 b...

b...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,567 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 13:36

โทรไปถามเพื่อนที่กรมป่าไม้ค่ะ

ตัวเธอยังไม่รู้เรื่องข่าวนี้ (base เธออยู่กรุงเทพฯ ) แต่เธอบอกว่า เป็นไปได้สูง

คนที่ถูกมาน่าจะมาจาก เขต กำแพงเพชร และเชียงราย ซึ่งเป็นเขตในอาณัติของอธิบดีกรมอุทยาน

อธิบดีกรมอุทยาน ก็เป็นเด็กในสังกัดของ ยงยุทธคนดัง

เมื่อก่อนมีเลือกตั้งที่เชียงรายคราวที่แล้ว เมียยงยุทธก็บินไปสั่งให้ ระดม ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง ออกไปกาให้พรรคเพื่อไทย

คนที่เขาไม่ชอบก็มี แต่ไม่มีใครกล้าขัดขืนนาย

ทำงานในป่า ในกรมอุทยาน ชีวิตตัวเองและลูกเมีย เป็นของนาย

Making you happy is not my priority!      Michael Yon


#27 ดอน

ดอน

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 2,872 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 13:46

เขาดูตรงไหนว่าเป็นเจ้าหน้าที่อุทยาน แต่ผมว่าเป็นคนของเทือกมากกว่า
พวกนี้ถนัดสร้างสถานการณ์ แปลก ทีนิวส์ กับ บลูสกาย ถ่ายภาพได้ง่ายๆ

จงกล้าที่จะใช้ปัญญาญาณของตนเอง  โดยปราศจากการชี้นำจากผู้อื่น(คานท์)


#28 ริวมะคุง

ริวมะคุง

    ห้ามให้อาหารสัตว์

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,577 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 13:49

มีึควายตาบอดหลงมาตัวนึงด้วยแฮะ ...
Posted Image

#29 phoosana

phoosana

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,687 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 13:51

เขาดูตรงไหนว่าเป็นเจ้าหน้าที่อุทยาน แต่ผมว่าเป็นคนของเทือกมากกว่า
พวกนี้ถนัดสร้างสถานการณ์ แปลก ทีนิวส์ กับ บลูสกาย ถ่ายภาพได้ง่ายๆ


เห็นเสื้อที่พาดไว้กับเบาะรถไหม ปักข้างหลังเสื้อชัดๆ ว่า อุทยานแห่งชาติ

Edited by phoosana, 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 13:52.

We love fender.

#30 b...

b...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,567 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 13:53

update


กรมอุทยานฯปฏิเสธพัลวันขนกำลังหนุนเสื้อแดง


" สำนักข่าวทีนิวส์" เดินหน้าตรวจสอบกรณีกรมอุทยานแห่งช่าติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช จัดกำลังชายฉกรรจ์ไปซุ่มซ่อนอยู่ภายในสวนสัตว์เขาดิน และมีภาพหลักฐานว่ากลุ่มคนดังกล่าวได้เปลี่ยนจากชุดลำลองปกติมาใส่เสื้อสีแดง ซึ่งขณะนี้กลุ่มแนวร่วมนปช.ก็กำลังดำเนินการชุมนุมอยู่ที่บริเวณด้านหน้ารัฐสภา เพื่อเคลื่อนไหวล่ารายชือขับไล่ตุลาการรัฐธรรมนูญ 8 คน ที่มีลงมติรับพิจารณาคำร้องคัดค้านการพิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ มาตรา 291

โดยจากการสอบถามทางโทรศัพท์ไปยัง นายเริงไชย ประยูรเวช รองอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช ผู้ซึ่งมีหน้าที่ดูแลเกี่ยวกับกรมอุทยานแห่งชาติโดยตรง ปรากฎว่ามีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงเป็นผู้รับเรื่องประเด็นดังกล่าว ไปแจ้งแก่นายเริงไชย พร้อมแจ้งเรื่องกลับมายังผู้สื่อข่าวว่า เรื่องนี้ไม่มีมูล อีกทั้งระบุด้วยว่าทางรองอธิบดีฯก็เพิ่งทราบเรื่องจาก ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ สอบถาม และเมื่อสอบถามในประเด็นอื่น ๆ ทางปลายสายก็เบี่ยงเบนที่จะตอบคำถามใด ๆ ทั้งสิ้น

ส่วนการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์สวนสัตว์ดุสิต ถึงกรณีดังกล่าวที่เบอร์โทร. 0 -2281-2000 ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ได้ปฏิเสธว่าไม่มีการขนคนเข้ามาแต่อย่างใด และสวนสัตว์เขาดินวันนี้ก็ยังเปิดให้บริการตามปกติ


ขณะที่ก่อนหน้านั้น สำนักข่าวทีนิวส์ ได้ติดต่อไปยัง นายดำรงค์ พิเดช อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งไปปฏิบัติภารกิจที่สหรัฐอเมริกา เพื่อชี้แจงกรณีดังกล่าว ปรากฎว่านายดำรงค์ได้ยอมรับว่า ได้ส่งลูกจ้างของกรมอุทยานฯ ไปเข้าค่ายธรรมะจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนกับการชุมนุมของคนเสื้อแดงที่หน้ารัฐสภาแต่อย่างใด จนเมื่อปรากฎภาพหลักฐานชัดเจนว่ามีการเคลื่อนย้ายเจ้าหน้าที่กรมอุทยานฯ สังกัดอุทยานแห่งชาติคลองลาน จ.กำแพงเพชร เข้าไปยังภายในสวนสัตว์ดุสิตจริง จากภาพเสื้อแจ็คเก็ตที่แขวนอยู่ภายในรถกระบะ และมีภาพการเปลี่ยนเครื่องแต่งกายของกลุ่มชายฉกรรจ์มาใส่เสื้อยืดสีแดงอีกด้วย



http://www.tnews.co....72#.T9BPa7CO3hd

Making you happy is not my priority!      Michael Yon


#31 Ixora

Ixora

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,177 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 13:53


เขาดูตรงไหนว่าเป็นเจ้าหน้าที่อุทยาน แต่ผมว่าเป็นคนของเทือกมากกว่า
พวกนี้ถนัดสร้างสถานการณ์ แปลก ทีนิวส์ กับ บลูสกาย ถ่ายภาพได้ง่ายๆ


เห็นเสื้อที่พาดไว้กับเบาะรถไหม ปักข้างหลังเสื้อชัดๆ ว่ากรมอุทยานแห่งชาติ


Posted Image

เขาคงยืมมาพาดเล่นๆ มั้ง

กำแพงเพชร กับ สุราษฎร์ฯ เนี่ย ใกล้กันจังเลยนะ

จะชื่นชมยินดีคนเผาบ้านเผาเมือง ก็เอาเหอะ
จะสนับสนุนคนเผาบ้านเผาเมือง ก็เอาเหอะ
ถ้าได้รับการสั่งสอนมาแบบนั้น หุๆ

กะเรื่องแค่นี้ทำเป็นมองไม่เห็น อีโธ่...

Edited by Ixora, 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 13:54.

...ความชอบธรรมต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นธรรม...

#32 ดอน

ดอน

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 2,872 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 13:58


เขาดูตรงไหนว่าเป็นเจ้าหน้าที่อุทยาน แต่ผมว่าเป็นคนของเทือกมากกว่า
พวกนี้ถนัดสร้างสถานการณ์ แปลก ทีนิวส์ กับ บลูสกาย ถ่ายภาพได้ง่ายๆ


เห็นเสื้อที่พาดไว้กับเบาะรถไหม ปักข้างหลังเสื้อชัดๆ ว่า อุทยานแห่งชาติ

เสื้อมีรับจ้างปักเยอะแยะ ทีนิวส์ บลูสกาย สรท.รับลูกต่อ ก็เลยน่าสงสัย

จงกล้าที่จะใช้ปัญญาญาณของตนเอง  โดยปราศจากการชี้นำจากผู้อื่น(คานท์)


#33 ถั่งเช่า ตรา ควายธนูแดง

ถั่งเช่า ตรา ควายธนูแดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,683 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:01

กรมอุทยานคงหนีข้อครหาไม่รอด เพราะว่ามันเป็นความจริง
ถ้ากรมอุทยานไม่มีส่วนเกี่ยวข้องไล่พวกนี้ออกไปเลยครับ
เอาเวลาราชการไปทำเรื่องการเมือง และเรื่องส่วนตัว
ถ้าอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติไม่กล้า แสดงว่าท่านมีส่วนรู้เห็นด้วย

Edited by ฝ่าดงกุ้ย, 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:01.


#34 วะเฮ้ย

วะเฮ้ย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 490 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:06

ใช้หน่วยงานราชการมาเป็นม๊อบหนุนทักษิณ

ประเทศนี้เป็นของมรึงหรือ ไอ้อธิบดี*******

งานในหน้าที่ตัวเองทำให้ดีก่อนเถอะ ชื่อเสียงอธิบดีคนนี้ก็ไม่ได้ดีอยู่แล้ว

ยิ่งออกมาทำแบบนี้ยิ่งเจอแรงต้าน คอยดู

#35 b...

b...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,567 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:06

เพื่อนไโปรดระวัง



มี xxx หลงมาในกระทู้นี้ ตัวนึง




Posted Image

Making you happy is not my priority!      Michael Yon


#36 วะเฮ้ย

วะเฮ้ย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 490 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:07

เขาดูตรงไหนว่าเป็นเจ้าหน้าที่อุทยาน แต่ผมว่าเป็นคนของเทือกมากกว่า
พวกนี้ถนัดสร้างสถานการณ์ แปลก ทีนิวส์ กับ บลูสกาย ถ่ายภาพได้ง่ายๆ


ไปกินหญ้าต่อเถอะไป

#37 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:09



เขาดูตรงไหนว่าเป็นเจ้าหน้าที่อุทยาน แต่ผมว่าเป็นคนของเทือกมากกว่า
พวกนี้ถนัดสร้างสถานการณ์ แปลก ทีนิวส์ กับ บลูสกาย ถ่ายภาพได้ง่ายๆ


เห็นเสื้อที่พาดไว้กับเบาะรถไหม ปักข้างหลังเสื้อชัดๆ ว่า อุทยานแห่งชาติ

เสื้อมีรับจ้างปักเยอะแยะ ทีนิวส์ บลูสกาย สรท.รับลูกต่อ ก็เลยน่าสงสัย


แล้วเคยสงสัยอะไรในตัวศาสดาทักษิณ ชินวัตรบ้างมั้ย :D

ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#38 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:09

รูปที่เอามาลง ไม่ยอมให้เห็นทะเบียนเลย
จะกั๊กไว้ทำไม?

#39 Satan for Vendetta

Satan for Vendetta

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,087 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:09

อันนี้คลิป


"คนที่เลวกว่าน.ช.ทักษิณ ก็คือ คนที่ช่วยให้น.ช.ทักษิณ ยังมีชีวิต พูดพล่าม และ ทำเลวต่อไป" 


#40 เหินฟ้า

เหินฟ้า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 642 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:11

วินัย ทองสอง ว่าไง
กรูไม่เอาเหลือง กรูไม่เอาแดง กรูรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

#41 Satan for Vendetta

Satan for Vendetta

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,087 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:13

อันนี้คลิป

http://youtu.be/0TAawMwVNYE


โอ้ย ซ้ำกับที่คุณredfrog53 โพสต์ไปแล้ว
ขอโทษด้วยค่ะ

ป.ล. ถ้าจะลบโพสต์ของตัวเองที่โพสต์ไปแล้ว ทำยังไงคะ

"คนที่เลวกว่าน.ช.ทักษิณ ก็คือ คนที่ช่วยให้น.ช.ทักษิณ ยังมีชีวิต พูดพล่าม และ ทำเลวต่อไป" 


#42 ดอน

ดอน

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 2,872 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:14

เพื่อนไโปรดระวัง



มี xxx หลงมาในกระทู้นี้ ตัวนึง




Posted Image

หยาบคายนะ เราง่ะ :D

จงกล้าที่จะใช้ปัญญาญาณของตนเอง  โดยปราศจากการชี้นำจากผู้อื่น(คานท์)


#43 b...

b...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,567 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:15

http://www.facebook....iTrongPhakSanam

บันทึกด่วนที่สุดลาราชการของ ดำรงค์ พิเดช อธิบดีกรมอุทยานฯ 2 หน้า
Posted Image

Making you happy is not my priority!      Michael Yon


#44 ดอน

ดอน

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 2,872 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:15


เขาดูตรงไหนว่าเป็นเจ้าหน้าที่อุทยาน แต่ผมว่าเป็นคนของเทือกมากกว่า
พวกนี้ถนัดสร้างสถานการณ์ แปลก ทีนิวส์ กับ บลูสกาย ถ่ายภาพได้ง่ายๆ


ไปกินหญ้าต่อเถอะไป

ไม่เป็นไร ไปคนเดียวเถอะ ขอบคุณที่แบ่งปัน(หญ้า)

จงกล้าที่จะใช้ปัญญาญาณของตนเอง  โดยปราศจากการชี้นำจากผู้อื่น(คานท์)


#45 b...

b...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,567 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:16


เพื่อนไโปรดระวัง



มี xxx หลงมาในกระทู้นี้ ตัวนึง




Posted Image

หยาบคายนะ เราง่ะ :D




รักนะ จุ๊บ...จุ๊บ...

Making you happy is not my priority!      Michael Yon


#46 MIRO

MIRO

    Praise the Sun

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,883 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:16

Posted Image


Posted Image


สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแสข่าวว่า มีเจ้าหน้าที่ป่าไม้ เข้ามารวมตัวกันอยู่ภายในสวนสัตว์ดุสิต เพื่อปะปนเข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ที่ชุมนุมกันหน้ารัฐสภา ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่า บริเวณอาคารลานจอดรถภายในสวนสัตว์ดุสิต พบกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนมาก กระจายตัวอยู่ตามลานจอดรถชั้นต่างๆ ทั่วพื้นที่อาคารลานจอดรถ โดยบางกลุ่มได้จับกลุ่มดูเหตุการณ์การชุมนุม บางกลุ่มได้กางเต๊นท์ ผูกเปลนอนพักผ่อน

ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าอุปกรณ์ทั้งเต๊นท์ และ เปล เป็นลายพรางคล้ายกับที่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ใช้กัน และยังพบว่าผ้าเช็ดตัวที่ตากไว้ในบริเวณดังกล่าว มีข้อความว่า อุทยานฯ

อย่างไรก็ตาม กลุ่มชายฉกรรจ์บางคนได้สวมเสื้อผ้าชุดปกติ ขณะที่บางคนสวมเสื้อสีแดงมีสกรีนข้อความ "ปกป้องสถาบันนิติบัญญัติ"

จากการสอบถามทราบกลุ่มชายฉกรรจ์ ปฏิเสธที่จะบอกว่ามาจากหน่วยงานไหน และไม่ทราบว่ามาทำอะไร และจะอยู่ถึงเมื่อไหร่ แต่ได้ระบุว่าต่างคนต่างมากันจากหลายพื้นที่ โดยเริ่มทยอยกันมาตั้งแต่ในช่วงเช้า


http://breakingnews....p?newsid=635966


ชัดเจน....จัดตั้งมา !! -_-

Edited by MIRO, 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:18.

The most valuable things in life are not measured in monetary terms.

The really important things are not houses and lands, stocks and bonds, automobiles and real estate,

but friendships, trust, confidence, empathy, mercy, love and faith.


#47 namtanbood

namtanbood

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,295 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:17



เขาดูตรงไหนว่าเป็นเจ้าหน้าที่อุทยาน แต่ผมว่าเป็นคนของเทือกมากกว่า
พวกนี้ถนัดสร้างสถานการณ์ แปลก ทีนิวส์ กับ บลูสกาย ถ่ายภาพได้ง่ายๆ


เห็นเสื้อที่พาดไว้กับเบาะรถไหม ปักข้างหลังเสื้อชัดๆ ว่า อุทยานแห่งชาติ

เสื้อมีรับจ้างปักเยอะแยะ ทีนิวส์ บลูสกาย สรท.รับลูกต่อ ก็เลยน่าสงสัย


สงสัยจะชอบเป็นคนของ "อุทยานแห่งชาติ" เลยไปจ้างเค้าปัก....คิดได้ไงว่ะนี่

ไม่ปัก "สำนักนายกรัฐมนตรี" เลยละคร๊าบบบบบบ......

"เพื่อชาติ เพื่อศาสน์ เพื่อกษัตริย์"


#48 b...

b...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,567 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:20

Posted Image

Chart DrinkDiveสายตรงภาคสนาม




Posted Image

Edited by b..., 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:21.

Making you happy is not my priority!      Michael Yon


#49 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:23

ตอนนี้มีใครกล้าเข้าไปเขาดินบ้าง ใครอยากไปดูสัตว์ชั้นต่ำบ้าง แต่ที่รู้ๆตอนนี้แดงปิดถนนแล้ว ตร.ว่าไง กลัวเค้าหัวหดหรอออออ
Tingtang Valyasevi


กอเก๋ เองหจ้า มีแต่ตัว***กันทั้งนั้น
มะมิ๊งเปรี้ยว มะเมี๊ยวหวาน ที่แบบนี้ไม่มีข้อหาใดๆ เลยเหรอ ปิดถนนอ่ะ ประชาชนไม่เดือดร้อนใช่ไหม ทั่งผบ.ตร.เพรียวพันธุ์(เ_ี้ย)
Ladda Wong อำนวยความสะดวกแล้วม้าง น้ำท่า ผ้าเย็นพร้อม แต่เจ็บใจไอ้พวกที่อยู่สวนสัตว์ เกณฑ์มาแบบนี้ ใครจ่ายค่าเบี้ยเลี้ยง อ่ะ เกินไปเป่า ไอ้ระยำ ปลอด
Apiwat Naknam ใช่ ปลอดประสัตว์ หรือป่าว
Baiyoc Tow ไปเหอะ สัตว์คือสัตว์ ว่าแต่ใครไม่สั่งมาเพิ่มกันแน่ ราคาแต่ละตัวกี่บาทไม่รู้น่ะ



Posted Image
Posted Image

#50 ดอน

ดอน

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 2,872 posts

ตอบ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 14:26




เขาดูตรงไหนว่าเป็นเจ้าหน้าที่อุทยาน แต่ผมว่าเป็นคนของเทือกมากกว่า
พวกนี้ถนัดสร้างสถานการณ์ แปลก ทีนิวส์ กับ บลูสกาย ถ่ายภาพได้ง่ายๆ


เห็นเสื้อที่พาดไว้กับเบาะรถไหม ปักข้างหลังเสื้อชัดๆ ว่า อุทยานแห่งชาติ

เสื้อมีรับจ้างปักเยอะแยะ ทีนิวส์ บลูสกาย สรท.รับลูกต่อ ก็เลยน่าสงสัย


สงสัยจะชอบเป็นคนของ "อุทยานแห่งชาติ" เลยไปจ้างเค้าปัก....คิดได้ไงว่ะนี่

ไม่ปัก "สำนักนายกรัฐมนตรี" เลยละคร๊าบบบบบบ......

ต้องไปถามเทพเทือก

จงกล้าที่จะใช้ปัญญาญาณของตนเอง  โดยปราศจากการชี้นำจากผู้อื่น(คานท์)





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน