Jump to content


Photo
- - - - -

ศึกวันทรงชัย ตาขวาง vs ตาเหล่


This topic has been archived. This means that you cannot reply to this topic.
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 Et tu Brute?

Et tu Brute?

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,529 posts

ตอบ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 23:02

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย อ้าง เบื้องหลังบ่อน เพชรบุรีซอย 5 โยงเครือญาติคนใหญ่ในรัฐบาล อักษรย่อ "ย" น้องสาวคนอยู่ดูไบ เตรียมนำข้อมูลเด็ดเอาใช้ เปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ในสภา...

http://www.thairath....tent/pol/273053


นพดล ปัทมะ โต้ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ยืนยัน เยาวเรศ ชินวัตร ไม่เกี่ยวข้องหรือมีความสัมพันธ์กับคลิปบ่อน ซอยเพชรบุรี 5 เหตุหย่าขาดกันกว่า 20 ปี แล้ว ลั่น ขืนพาดพิงอีกเจอฟ้องฐานหมิ่นประมาทแน่...

http://www.thairath....tent/pol/273315



ชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ท้าสาบาน ข้อมูลปูดบ่อน อักษรย่อของจริงล้วนๆ ไม่จริงขอให้วิบัติิ แขวะ'นพดล' เสียดายเรียนจบกฎหมายมา กลับขู่ฟ้อง เรื่องอักษรย่อ

วันที่4 ก.ค. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย กล่าวกับทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ กรณีที่ นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประกาศว่าจะฟ้องหมิ่นประมาท กรณีมีการกล่าวพาดพิงไปถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า ขอฝากบอกคุณนพดล ว่า สมัยก่อนจำได้หรือไม่ก็กล่าวหาว่าโจรใต้กระจอก แล้วมันกระจอกจริงหรือไม่ อยู่ที่คนที่เป็นตำรวจจะกล้าจับหรือเปล่าเท่านั้น

" ผมขอเอาข้อมูลเรื่องการสั่งหูฉลาม โต๊ะจีน เลี้ยงกัน ไปเปิดเผยในการอภิปรายไม่ไว้วางใจในสภาผู้แทนราษฎร จะเปิดเผยให้หมดอย่างแน่นอน"นายชูวิทย์ กล่าว …

http://www.thairath....tent/pol/273318



งานนี้มีเฮ กัดหูได้ เตะไข่ได้

ห้ามอย่างเดียว อย่าเอาเงินฟาดดด :)

It's us against the world