Jump to content


Photo
- - - - -

นายกฯเรียกถก รมต.-อดีตสมาชิก 111 ตามงานเร่งด่วน “ภูมิธรรม” ยันยังไม่มีสัญญาณปรับครม. วอนอย่าพูดกันไปก่อนหวั่นกระทบการทำงาน


This topic has been archived. This means that you cannot reply to this topic.
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 โจโฉ นายกตลอดกาล

โจโฉ นายกตลอดกาล

    น้องใหม่

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,795 posts

ตอบ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 19:01

เรียกถก "รมต.-อดีตสมาชิก 111" ตามงานเร่งด่วน

วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:49 น.



Posted Image


นายกฯเรียกถก รมต.-อดีตสมาชิก 111 ตามงานเร่งด่วน “ภูมิธรรม” ยันยังไม่มีสัญญาณปรับครม. วอนอย่าพูดกันไปก่อนหวั่นกระทบการทำงาน

วันนี้(9 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เรียกรัฐมนตรี และอดีตสมาชิกบ้านเลขที่ 111 บางส่วน อาทิ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รมว.ไอซีที นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายภูมิธรรม เวชชยชัย ผอ.พรรคเพื่อไทย นายสุรนันท์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เข้าพบที่ห้องทำงานตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อติดตามงานเร่งด่วนตามนโยบายของรัฐบาล ทั้งการวางระบบการบริหารจัดการน้ำ และกองทุนพัฒนาบาทบาทสตรี ทั้งนี้นายภูมิธรรม เปิดเผยว่า ตนมาช่วยงานและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับนโยบายกองทุนพัฒนาบาทบาทสตรี และยังมีอีกหลายกองทุนที่รัฐบาลจะดำเนินการ ยืนยันว่าในการหารือครั้งนี้ไม่มีการพูดถึงการปรับครม.แต่อย่างใด และยังไม่มีสัญญาณอะไรมาจากนายกรัฐมนตรีเลย เรื่องนี้ไม่อยากให้พูดกันไปก่อน เพราะจะกระทบต่อการทำงาน และหากจะมีการปรับครม.จริงก็เป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี ซึ่งท่านคงจะพิจารณาตามความเหมาะสมและผลประโยชน์ส่วนรวม วันนี้เราอย่าเพิ่งไปคิดแทน

จากนั้นเวลา 15.00 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการส่งเสริมการท่องเที่ยว ก่อนให้การต้อนรับ รมว.มหาดไทยสาธารณรัฐออสเตรเลีย ที่เดินทางเข้าเยี่ยมคารวะที่ตึกไทยคู่ฟ้า ในเวลา 16.30 น.

ที่มา เดลินิวส์

http://www.dailynews...politics/135094
เชื่อเถอะ อีกไม่ช้า นายเวร จะเสียฉายา "ร้อยล๊อกอิน" ไปในไม่กีอึดใจนี้