Jump to content


Photo
- - - - -

ชีวิตและงานของพานทองแท้


  • Please log in to reply
133 ความเห็นในกระทู้นี้

#101 5250401101

5250401101

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 461 posts

ตอบ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 22:19

ข้อมูลไม่ชัด ดูมั่วๆพิกล เลยได้แค่อ่านไม่รู้จะตอบอะไร


ใส่แว่นด้วยนะครับ แล้วก็อย่าลืมเอาหญ้าขึ้นมากินก่อนตอบนะครับ(ประชดนะครับ)

#102 a.mtvv

a.mtvv

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,190 posts

ตอบ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 22:37

โอ้โห สุดยอดมากเลยค่ะ กระทู้สุดยอด ดิฉันอ่านแต่ละท่านแล้ว ฮากลิ้งเลย
ฮามากเลยค่ะ....
ดิฉันอยากให้ปักหมุดเอาไว้เลย เพราะเชื่อว่าใน อนาคต

ถ้าประชากรไทย 15 ล้านคนยังโง่เหมือนเดิม
รับรองได้ เราจะได้นายกรัฐมนตรีคนนี้มาบริหารประเทศให้
ล้าหลังกว่าเพื่อนบ้านอีกแน่ๆๆค่ะ


อันนีแบบซีเรียสนิดนึงนะครับ
ถ้าเหตุการ์ณเป็นแบบนั้นจริง
และthis mr. Idiot มาเป็นนายกของประเทศนี้
โดยที่ผมหมดภาระความรับผิดชอบในเมืองไทยแล้ว

คงต้องขอลาออกไปเป็นประชาชนประเทศอื่น

#103 Satan for Vendetta

Satan for Vendetta

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,087 posts

ตอบ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 20:53

การันตีด้วยข่าวคาว เอ้ย ข่าวคราว

น้องหญิงเป็นคนมีเสน่ห์...ดูหลักฐานครับ อภิสิทธิ์มีปัญญาหาแฟนได้คนเดียว
จะไปสู้อะไรกับแต๋วโอ๊คเธอได้

Posted Image
เส้นทางรักของ "โอ๊ค-พานทองแท้" จาก "ไบรโอนี่" ถึง "มด-ชุติมณฑน์"
http://www.siamdara....y/00006469.html

ขึ้นชื่อว่า "โอ๊ค" พานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายกัวแก้วหัวแหวนของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กับ คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ไม่ว่าสถานการณ์บ้านเมืองจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ก็ยังตกเป็นเป้าสายตา เป็นชื่อดึงดูดหัวใจสาวๆ ได้อยู่เสมอ เพราะถือว่าเป็น "คนที่สมบรูณ์แบบ" คือ "หล่อและรวย"

หลังจากเลิกรากับ "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกสาวดาวดังของวิกมาลีนนท์แล้ว "โอ๊ค-พานทองแท้" ยังเป็นที่จับตามองเหมือนเดิมว่า จะคว้าใครมาเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ ยังเป็นคนในวงการหรือไม่ เพราะที่ผ่านมา "โอ๊ค" มีหวานใจเป็นคนในวงการมายามานับไม่ถ้วน

ล่าสุดสิ่งที่หลายคนจับตามองก็ได้คำตอบที่ชัดเจนแล้วคือ ผู้หญิงคนใหม่ของ "โอ๊ค" ยังเป็นคนที่อยู่ในวงการบันเทิงเหมือนเช่นเดิม แต่คราวนี้เปลี่ยนจาก ดารา-นักแสดง มาเป็นนักร้อง นั่นคือ "มด" ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ นักร้องสาวดูโอคู่กับ "โฟร์" ศกลรัตน์ วรอุไร ในสังกัด อาร์เอส ที่วัยโจ๋เรียกกันติดปากว่า "โฟร์-มด" นั่นเอง

ความลับไม่มีในโลก
รายงานข่าวระบุว่า "โอ๊ค" และ "มด" คบหาดูใจกันมานานระยะหนึ่งแล้ว หลังจากมีโอกาสได้พบกันระหว่างไปออกงานสังคมงานหนึ่ง ซึ่งจังหวะนั้น "โอ๊ค" กับ "หยาด" ประกาศแยกทางกันพอดี ในขณะที่ "มด" ก็มีข่าวขึ้นคอนโดฯกับ "แดน" วรเวช ดานุวงศ์ หรือ "แดน ดีทูบี" ก่อนเปิดตัวหวานใจชื่อ "กาย" สยบข่าวฉาว และท้ายที่สุดก็เลิกรากันไป เพราะ "พี่โอ๊ค" มาแรง ในที่สุดความจริงก็ถูกเปิดเผยเมื่อคู่รักข้าวใหม่ปลามันของวงการควงคู่กันไปดื่มด่ำบรรยากาศราตรีที่ผับ Y50 ท่ามกลางสายตานักเที่ยวหลายร้อยชีวิต ที่เห็นทั้งคู่หยอกล้อกันบ้าง นัวเนียกันบ้างตามจังหวะ

ความต้องการของหัวใจ
ก่อนจะมาปิ๊งปั๊งกับ "มด" นักร้องสาววัย 17 ปี ที่มีความฮอตมากในกลุ่มวัยโจ๋นี้ เส้นทางรัก "โอ๊ค" ไม่ธรรมดา มีแต่ดารา และคนบันเทิงข้างกายเสียเป็นส่วนใหญ่

"โอ๊ค" เคยมีข่าวคบหาดูใจกับนักร้องสาวมาแล้วครั้งหนึ่งคือ "เคท" ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง เมื่อตอนที่รักหวานปานจะกลืนกินนั้น "โอ๊ค" แปลงร่างเป็นสารถีคอยขับรถเทียวรับเทียวส่ง ไปเรียนหนังสือ และทำงานที่ตึกแกรมมี่เป็นว่าเล่น ก่อนจะปิดฉากความสัมพันธ์กันในเวลาต่อมา

หลังเลิกรากับ "เคท-ไบรโอนี่" ทางหนุ่ม "โอ๊ค" ก็พักล่าหัวใจคนในวงการไว้ชั่วขณะ ด้วยการหันไปเกี้ยวลูกสาวนายพลคนหนึ่งชื่อน่าหยิกว่า "น้องจูน" และเป็นแฟนกันอยู่พักหนึ่งซึ่ง "โอ๊ค" ทุ่มทุนสร้างกับ "น้องจูน" อย่างมาก ถึงขั้นพาบินไปหม่ำข้าวกลางวันสองต่อสองถึง "ฮ่องกง" แต่ในที่สุดก็ต้องสวมคอนเวิร์สแยกทางกันไป

ความรักของ "โอ๊ค" เดินทางต่อไป เมื่อมีข่าวเม้าท์สนั่นวงการว่า ไปแจกขนมจีบดาราสาว "อีฟ" กมลชนก เวโรจน์ โดยกระแสข่าวนี้ทำเอา "อีฟ" ขายดีมีงานเข้าวิ่งเข้ามาชนจนรับแทบไม่ทัน แต่สุดท้ายความรักระหว่าง "โอ๊ค" กับ "อีฟ" ก็ไม่มีอะไรที่ชัดเจน และ "อีฟ" ก็เปิดตัวแฟนหนุ่มตัวจริงเสียงจริงคือ "จิม" เจจินตัย อันติมานนท์ ดาราหนุ่มพี่ชายของ "จิ๊บ" คีตภัทร อันติมานนท์ นั่นเอง

เรื่องราวความรักของ "โอ๊ค" ร้อนแรงและเป็นที่จับตามองมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีข่าวว่า "โอ๊ค" เปิดเกมหัวใจใหม่กับนางเอกสาว "แอน" อลิชา ไล่สัตรูไกล หลังจากเดินทางไปเจอกันที่ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งต่อมา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้เปิดตัวหวานใจของลูกชายอย่างยิ่งใหญ่ โดยอาศัยเอาเวทีคอนเสิร์ตอาร์เอส ในมหกรรมคอนเสิร์ตทรัพย์สินทางปัญญาที่สนามหลวง เป็นที่แถลงการณ์

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เดินทางไปร่วมชมคอนเสิร์ต ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดดังสนั่นลั่นไปทั่วท้องสนามหลวง ซึ่งนับตั้งแต่นั้นมา "แอน-อลิชา" ถูกยกให้เป็นสาวที่มีโอกาสได้เป็นสะใภ้ของตระกูลชินวัตรมากที่สุด แต่สุดท้ายก็กลายเป็นแค่การคาดเดา

เมื่อรักของ "โอ๊ค-แอน" ต้องอับปางลง และ "โอ๊ค" ก็โผล่ไปหอมแก้ม "นก-ศิขรินธาร" ไปฟอดใหญ่ พร้อมกับมอบของขวัญกล่องเล็ก ที่ยังเป็นปริศนาอยู่ถึงวันนี้ว่าในนั้นมีอะไร ส่วนเรื่องหัวใจทั้งคู่ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น เรื่องที่แมงเม้าท์ร่ำลือกันจริงๆ แล้วไม่มีอะไรในกอไผ่

นอกจากนี้ "โอ๊ค" ยังมีข่าวพัวพันกับทั้ง "เงาะ" กชกร นิมากร "หมิง" ชาลิสา บุญครองทรัพย์ อดีตนางสาวไทย และ โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน แต่สุดท้ายก็เป็นแค่เพียงกระแสลือสะพัดเท่านั้น โดยในส่วนของ "เงาะ" นั้นยืนยันว่าสนิทกับ "โอ๊ค" ในฐานะเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหงเท่านั้น ส่วนในรายของ "หมิง" และ "โอเด็ต" ไม่มีใครสามารถสืบทราบข้อเท็จจริงได้อย่างชัดเจน

ในขณะที่ "แอน-อลิชา" มีข่าวว่าได้ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่เพิ่งอกหักจาก "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล มาดามอก ทางด้าน "โอ๊ค" ก็ไม่ยอมน้อยหน้า คว้าเอาหัวใจนางเอกสาวสุดฮอตของวิกมาลีนนท์อย่าง "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล มาครองได้ โดย "โอ๊ค" ทุ่มทุนสร้างไปนั่งเฝ้านางเอกสาวตอนที่ป่วยรักษาตัวในโรงพยาบาลถึงขอบเตียง

แถมยังควงนางเอกสาวไปเปิดตัวในงานวิวาห์ลูกสาว ประวิทย์ มาลีนนท์ บิ๊กบอสช่อง 3 รวมทั้งซื้อน้องหมาให้เป็นของขวัญแทนใจ ทำให้ "หยาด" มีภาษีมากที่สุดที่จะได้เป็นสะใภ้ตระกูลชิน แต่แล้วประวัติศาสตร์ก็ซ้ำรอยอีกจนได้เมื่อจู่ๆ "โอ๊ค" และ "หยาด" ถึงกาลอวสาน

หลังเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองได้ไม่นาน ซึ่งตัวแปรสำคัญมีสิทธิ์ เป็นไปได้ว่า "หยาด" ไม่พอใจ ที่ระหว่างคบหากัน "โอ๊ค" ดันมีข่าวว่าไปพัวพันกับ "ผิง" พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ โดยข่าวระบุว่า "โอ๊ค" ได้ไปชอปปิ้งกับนักแสดงสาว และเริงราตรี ที่ประเทศอังกฤษ กันอย่างชื่นมื่น

หลังจากที่เลิกรากับ "หยาด" แล้ว "โอ๊ค" ก็โดนเม่าท์ต่อไปทันทีว่า กำลังคบหาดูใจกับ "ลีเดีย" ศรัณย์รัตน์ วิสุทธิธาดา ตามความต้องการของ พ.ต.ท.ทักษิณ และคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ที่อยากได้เป็นลูกสะใภ้ ถึงขั้นมีข่าวว่า "โอ๊ค" และ "ลีเดีย" ได้หมั้นกันแล้ว ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นเรื่องฮือฮามากขึ้นเมื่อมีภาพถ่าย "ลีเดีย" กับ "โอ๊ค" และ พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่บนเครื่องบินหลุดออกมา โดยในภาพ "ลีเดีย" นั้น นั่งตัก "โอ๊ค" โพสท่าเล่นกล้องอย่างสบายอุรา และต่อมาก็มีภาพถ่าย "ลีเดีย" กับคนในครอบครัวชินวัตรออกมาเป็นระลอก

แต่บทสรุปของเรื่องนี้ในตอนท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ เมื่อ "ลีเดีย" ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับ "โอ๊ค" และ "พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร" อยากหมดเปลือกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ เหมือนกับที่ตกเป็นข่าวใหญ่โตบนหน้า 1 ของหนังสือพิมพ์ทุกฉบับอยู่หลายวัน ในหนังสือพ็อกเกตบุ๊ก "ลีเดีย เฮีย ไอ แอม"

และมีข่าวว่า "โอ๊ค" กับ "มด" กำลังร่วมกันปลูกต้นรักกันอยู่ในเวลานี้
ส่วน "โอ๊ค" จะคบหากับ "มด" ไปนานแค่ไหนนั้น และ "มด" จะได้เป็นสะใภ้ตระกูลชินวัตรหรือไม่ อันนี้ต้องติดตามกันต่อไป

เพราะภาพลักษณ์ "โอ๊ค" จัดว่าเป็นหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง


รักแท้ของนางโอ้ค คือ น้ำนิ่ง-ไอยคุปต์ กฤตบุญญาลัย

Posted Image

Edited by DancingSatan, 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 20:54.

"คนที่เลวกว่าน.ช.ทักษิณ ก็คือ คนที่ช่วยให้น.ช.ทักษิณ ยังมีชีวิต พูดพล่าม และ ทำเลวต่อไป" 


#104 Satan for Vendetta

Satan for Vendetta

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,087 posts

ตอบ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 21:04

ฮาวคัม เอวี คือบริษัทที่นำเข้าสวนสนุกจากต่างประเทศ
The Amazing Fun Park

ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก
ก่อตั้งวันที่ 4 ตุลาคม 2547
ทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท


ธุรกิจนี้ ชนเปรี้ยงกับ ตี๋ แม็ทชิ่ง เจ้าของสวนสนุก “โคคาโคลา เวิลด์คาร์นิวัล” จากประเทศอังกฤษ ตั้งอยู่ที่ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

พาลทองแท้สั่งลุย ชนเป็นชน
ลงทุน 150 ล้านบาท โดยมี 13 เครื่องเล่นขนาดยักษ์ที่ท้าทาย (น่าตื่นเต้นหวาดเสียว...ว้าวว!) ราคาอยู่ระหว่าง 35-300 บาทต่อครั้ง

ผลการปะทะ
ฮาวคัม เอวี มีตัวเลขขาดทุนจนถึงปี 2548 กว่า 22 ล้านบาท
จนกลายเป็นบริษัทแรกของกลุ่มฮาวคัม ที่ปิดตัวลงเรียบร้อย ตามคำยืนยันของ นันทสิทธิ์ แจ่มสมบูรณ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นอกเหนือจากร้านถ่ายรูป She@mood และร้านกาแฟคาเฟ่อินน์ สยามสแควร์ซอย 2 ที่ปิดให้บริการไปก่อนหน้า
http://www.gotomanag...s.aspx?id=54347
http://www.brandage....=21&GroupID=519
http://www.matichon....0&subcatid=8003


ถูกต้องคร่า พี่ณะ สฤษดิ์กุล แจ่มสมบูรณ์ กลายเป็นคนเคยรวยไปเลย
เงินที่ได้จากขายหุ้นกันตนาหายไปโม้ดดดดดด....
เลยต้องกลับมาเปิดเอเยนซี่ใหม่
เหนื่อยตอนแก่เลยพี่

"คนที่เลวกว่าน.ช.ทักษิณ ก็คือ คนที่ช่วยให้น.ช.ทักษิณ ยังมีชีวิต พูดพล่าม และ ทำเลวต่อไป" 


#105 Satan for Vendetta

Satan for Vendetta

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,087 posts

ตอบ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 21:08

กอสสิบดารา

ธรรมดาของคนดัง ต้องถูกแฉ...ทว่า อย่าเชื่อนะครับ
เรื่องต่อไปนี้ ก็เป็นการใส่ความทั้งนั้น อิอิ

http://guru.google.c...f4b63e27a81eb9f

รุ่นเดียวกันจะขอแฉครับ...
1.) เอาเหล้ามาโรงเรียน แล้วชักชวนเพื่อน ๆ ดื่มในห้องเรียน นั่นแหละ พอเมาได้ที่ก็อาละวาด ทุบอ่างล้างหน้า ในห้องน้ำ แตกเสียหาย จนอาจารย์ใหญ่ต้องเชิญ ผู้ปกครอง พอ ทักษิณ มา ก็ร่ายมนต์ สะกด บอกว่า จะบริจาคเครื่อง คอมพิวเตอร์ 100 เครื่อง เพื่อให้ พานทองแท้ ได้เรียนที่เตรียมฯ ต่อ อาจารย์ใหญ่ ต้องมนต์สะกด เครื่องคอมฯ ตั้ง 100 เครื่อง (ตามกฎโรงเรียน นักเรียน ที่เอาสุรามาดื่ม ต้องโดนไล่ออก สถานเดียว)แปลกแฮะ แค่ฑันณ์ บน เฉยๆ เพิ่งรู้ว่า เครื่อง คอมฯ 100 เครื่อง สามารถ ยับยั้งปลายปากกาได้

2.) จูบแบบดูดดื่ม กับนักเรียนสาว ชื่อ "ส้ม" ใต้ตึก พออาจารย์เห็นต่างคนต่างวิ่งไปคนละทาง แปลกแฮะ อาจารย์ไม่ยักจะกล้าทำอะไร? ถามโอ๊ค คงรู้จักดี เพราะเธอคนนี้ดังมากใน โรงเรียน ประมาณว่าสาธารณะ และ "ส้ม" คนนี้ก็ชัก ชวนให้โอ๊ค รู้จักยาเสพติดเป็นยังไง

3.) หลอกนักเรียน สาวไปเที่ยวผับดัง "ทอรัส" แล้วแอบผสมยา "ปลุกเซ็กส์" ให้เธอดื่ม (ยานอน หลับอย่างแรงนั่นแหละ) พอสาวเมาได้ที่ก็หิ้วปีกไปไหนถึงไหน ? พอสาวเจ้ารู้ตัวก็เรื่องแดง ขึ้นมา จน โอ๊ค ต้องซื้อ นาฬิกา Rolex กะ มือถือ ให้เป็นการปลอบใจ

4.) หลอก Fun ลูกสาว นายพลฯ คนดัง สวยซะด้วย เรียน อยู่ Abac พอได้เสร็จแล้วก็ทิ้ง แรก ๆ สาวก็เชื่อ เพราะ โอ๊คบอกว่าจะให้ BMW 318 i ไปใช้ พอได้เสร็จก็ เบี้ยว (คนเดียวกับที่ นสพ. ดัง คอลัมน์ ซุบซิบไฮโซ นั่นแหละ ที่บอกว่า พาไปกินข้าวที่ฮ่องกง แล้วบิน กลับใน ตอนบ่ายวันเดียวกัน ลือกันให้ Z ทั้งวงไฮโซ)

5.) ที่จริง ก็นึกว่า พานทองแท้ จะ "แน่จริง" เรื่องก็มีอยู่ว่า พรรคพวกชอบไปเที่ยว "ทอรัส" ผับดัง สมัยนั้น แล้วก็ พี้ยา มีทั้ง กัญชา ยาอี โคเคน พอเมายาได้ที่แล้วก็ชอบหาเรื่อง ชาวบ้าน ถ้าแน่จริง หน่ะ เค้าไม่ทำแบบนายหรอก ประมาณว่า เค้าไปชกคนเค้าก่อนแล้วถอยฉากหลบหลังเพื่อน ให้เพื่อนเข้าไปรุมแทน พวกเพื่อน กลุ่มนี้ มีฉายา ว่า 'องค์รักษ์ พิทักษ์ โอ๊ค" ซึ่งถามเด็กเตรียมฯ ได้เลยว่าโอ๊คมันไม่แน่จริงหรอก ไม่งั้น คงไม่มี กลุ่ม องค์รักษ์ฯ ขึ้นมาหรอก


ข้อ 1 - 4 confirm ว่า จริงคร่า

"คนที่เลวกว่าน.ช.ทักษิณ ก็คือ คนที่ช่วยให้น.ช.ทักษิณ ยังมีชีวิต พูดพล่าม และ ทำเลวต่อไป" 


#106 Satan for Vendetta

Satan for Vendetta

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,087 posts

ตอบ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 21:17


Posted Image

Posted Image ไม่ช่วยกันกลบข่าว เรื่อง มาร์ค หนี ทหารกันแล้วเรอะ Posted Image


ควายเขาทู่ อีกตัว หัวกระทู้เรื่องไรอ่ะ -_- คนอื่นเขาตอบตามหัวข้อกระทู้ อยากรู้เรื่องหนีทหารก็ไปเข้าทู้หนีทหารดิ


ควายอ่านหนังสือไม่ออก
ที่โพสต์น่ะ บักหำน่อยช่วยเขียนให้

"คนที่เลวกว่าน.ช.ทักษิณ ก็คือ คนที่ช่วยให้น.ช.ทักษิณ ยังมีชีวิต พูดพล่าม และ ทำเลวต่อไป" 


#107 Satan for Vendetta

Satan for Vendetta

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,087 posts

ตอบ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 21:29

Posted Image

ขอบคุณภาพจาก ผู้พัน [MAJOR] หน่วยรบครื้นเครง จากเว็บ tnews.teenee.com

"คนที่เลวกว่าน.ช.ทักษิณ ก็คือ คนที่ช่วยให้น.ช.ทักษิณ ยังมีชีวิต พูดพล่าม และ ทำเลวต่อไป" 


#108 Alone

Alone

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,726 posts

ตอบ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 22:07

ดันมู้ของทั่นว่าที่นายกฯ ครับ นับวันรอให้โอ๊กกกได้เป็นนายกฯ แทนป้าปู
ไทยเราจะได้มี "นายกฯ ขี้ยา" คนแรกของโลกซักที -_-

#109 คนไทย916

คนไทย916

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,396 posts

ตอบ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 22:38

ป.ตรี เขาให้ ให้ถึง 15000 มาตั้งนาน พวกแมงแวป ทั้งหลายไม่เชื่อลองดู

http://www.taradjob....he@Mood Studio)

พวกไม่ถึง15000 ลองดูเผื่อได้

เราตระกูลชินจัง ขอยก ฐานะ เสื้อแดง จาก ไพร่ เป็น ควายแดง ณ.บัดนี้  

    ถึงแม้ พ่อแม่ เองจะให้ฐานะความเป็น คน มาแต่กำเนิดก็ตาม 


#110 dahlia v2

dahlia v2

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 638 posts

ตอบ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 00:47



Posted Image

Posted Image ไม่ช่วยกันกลบข่าว เรื่อง มาร์ค หนี ทหารกันแล้วเรอะ Posted Image


ควายเขาทู่ อีกตัว หัวกระทู้เรื่องไรอ่ะ -_- คนอื่นเขาตอบตามหัวข้อกระทู้ อยากรู้เรื่องหนีทหารก็ไปเข้าทู้หนีทหารดิ


ควายอ่านหนังสือไม่ออก
ที่โพสต์น่ะ บักหำน่อยช่วยเขียนให้

น่าสงสารนายเวร ผ่านไปกี่ปีก็ยังโชว์โง่ไม่เลิก เงียบๆ ไว้ก็ไม่มีใครว่านะ

ผมเป็นแฟนคลับ แคนไท , ริดกุน , เช neverdie , eAT , Moon , tonythebest [/color][color=#0000FF;], -3- , Limmy , amplepoor , ติ๊บไตบูชาเงิน . เด็กปากดี , โจโฉ นายกตลอดกาล , อารยา, ตะนิ่นตาญี , ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

พอดีผมลืม password เก่า และ e-mail ที่ใช้สมัครครับก็เลยจำเป็นต้องสมัครใหม่


#111 osamu

osamu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 798 posts

ตอบ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:30

"ชีวิตและงาน"ไม่เหมือน jaidee20....


แต่....



***ชอบโกหกเหมือนๆกันนะ

#112 แสนยานุภาพ

แสนยานุภาพ

    สปอร์ต กทม ใจดี

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,267 posts

ตอบ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 02:25

ชีวิตของโอ๊คเหรอฮะ... หลักๆเลยก็มี กิน ขี้ พี้ เหยี่ยว .... :D

#113 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 06:44

ชีวิตของโอ๊คเหรอฮะ... หลักๆเลยก็มี กิน ขี้ พี้ เหยี่ยว .... :D


อ้าว ไม่มี "ปรี้" เลยเหรอฮะ? ;)

Posted Image


#114 Kyubey

Kyubey

    รับสมัครสาวน้อยเวทมนตร์หลายอัตรา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,482 posts

ตอบ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 08:04

ผมว่าการบริหารธุรกิจ และใช้เส้นนักการเมืองหลายครั้ง แต่เจ๊งหลายๆ รอบเนี่ย
ผมว่าบริหารได้ห่วยแตกจริงๆ ตั้งแต่การก่อตั้งบริษัทฮาวคัมล่ะ (ก่อนหน้านั้นผมว่าไม่แปลกอะไรในการทำธุรกิจ)
บริษัทฮาวคัมบางอย่างก็ได้ลิขสิทธิ์ดี อย่างฮิคารุเซียนโกะ นี้เป็นตัวชูโรงของบริษัท แต่ช่วงหลังเอาอะไรมาฉายมาทำก็ไม่รู้ ไม่น่าดูและไม่น่าจดจำ...
ส่วนที่ดูแล้วธุรกิจพอไปไหวน่าจะเป็น Voice TV เนี่ยแหละ...

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Hello, I'm a Kyubey /人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Please Make a contract with me and become a Magical girl! /人◕ ‿‿ <人\

ข้าพเจ้าขอสนับสนุนท่านผู้นำที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!!


#115 raffy

raffy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,517 posts

ตอบ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 10:19

ประสบการณ์และพื้นฐานในการบริหารธุรกิจ
อืม...ไม่เบายอดเยี่ยม
เนี้ยละว่าที่...นายกฯ........"สมาคมเหยียบขี้ไก่ไม่ฟ่อ"

#116 gears

gears

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,450 posts

ตอบ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 10:24

คนๆ นึง บริหารงานผิดพลาด ตั้งหลายรอบ หลายบริษัท
ไม่คิดจะจดจำบทเรียนอะไรไว้เลย
แค่มีเงินก็พอสินะ

เป็นผมบริหาร เจ๊งไปครั้งแรก ผมก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักละ

เหนื่อยใจกับกลุ่มคนที่มีผู้นำ ไม่มีสมองแม้แต่จะคิด

เชื่อไหม ถ้า " ท่านนายกมหาเทพแห่ง 18 โลก ทักษิณ ตายห่านลงไป "
ตาโอ๊ครอโดนคนรอบข้าง โกงแบบ หมดตัวแน่ๆ ฟันธงไว้เลย

คนรอบข้างตาโอ๊คที่ ทำงานอยู่บนเส้นด้าย ของการ Coruption ถ้ามีโอกาส
ก็จะกอบโกย และ ออกห่างอย่างไว
ขอแค่ เวลา กับ โอกาส เท่านั้นแหละ

Edited by gears, 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 10:29.


#117 Eyey

Eyey

    แม่มด Lv. 1

  • Members
  • PipPipPip
  • 836 posts

ตอบ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 14:43

อยู่ๆ คิดถึงเพลงนี้


"In politics, stupidity is not a handicap." - Napoleon Bonaparte ในทางการเมือง ความโง่บัดซบ ไม่ใช่แต้มต่อแต่อย่างใด

#118 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 18:16


การันตีด้วยข่าวคาว เอ้ย ข่าวคราว

น้องหญิงเป็นคนมีเสน่ห์...ดูหลักฐานครับ อภิสิทธิ์มีปัญญาหาแฟนได้คนเดียว
จะไปสู้อะไรกับแต๋วโอ๊คเธอได้

Posted Image
เส้นทางรักของ "โอ๊ค-พานทองแท้" จาก "ไบรโอนี่" ถึง "มด-ชุติมณฑน์"
http://www.siamdara....y/00006469.html

ขึ้นชื่อว่า "โอ๊ค" พานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายกัวแก้วหัวแหวนของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กับ คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ไม่ว่าสถานการณ์บ้านเมืองจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ก็ยังตกเป็นเป้าสายตา เป็นชื่อดึงดูดหัวใจสาวๆ ได้อยู่เสมอ เพราะถือว่าเป็น "คนที่สมบรูณ์แบบ" คือ "หล่อและรวย"

หลังจากเลิกรากับ "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกสาวดาวดังของวิกมาลีนนท์แล้ว "โอ๊ค-พานทองแท้" ยังเป็นที่จับตามองเหมือนเดิมว่า จะคว้าใครมาเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ ยังเป็นคนในวงการหรือไม่ เพราะที่ผ่านมา "โอ๊ค" มีหวานใจเป็นคนในวงการมายามานับไม่ถ้วน

ล่าสุดสิ่งที่หลายคนจับตามองก็ได้คำตอบที่ชัดเจนแล้วคือ ผู้หญิงคนใหม่ของ "โอ๊ค" ยังเป็นคนที่อยู่ในวงการบันเทิงเหมือนเช่นเดิม แต่คราวนี้เปลี่ยนจาก ดารา-นักแสดง มาเป็นนักร้อง นั่นคือ "มด" ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ นักร้องสาวดูโอคู่กับ "โฟร์" ศกลรัตน์ วรอุไร ในสังกัด อาร์เอส ที่วัยโจ๋เรียกกันติดปากว่า "โฟร์-มด" นั่นเอง

ความลับไม่มีในโลก
รายงานข่าวระบุว่า "โอ๊ค" และ "มด" คบหาดูใจกันมานานระยะหนึ่งแล้ว หลังจากมีโอกาสได้พบกันระหว่างไปออกงานสังคมงานหนึ่ง ซึ่งจังหวะนั้น "โอ๊ค" กับ "หยาด" ประกาศแยกทางกันพอดี ในขณะที่ "มด" ก็มีข่าวขึ้นคอนโดฯกับ "แดน" วรเวช ดานุวงศ์ หรือ "แดน ดีทูบี" ก่อนเปิดตัวหวานใจชื่อ "กาย" สยบข่าวฉาว และท้ายที่สุดก็เลิกรากันไป เพราะ "พี่โอ๊ค" มาแรง ในที่สุดความจริงก็ถูกเปิดเผยเมื่อคู่รักข้าวใหม่ปลามันของวงการควงคู่กันไปดื่มด่ำบรรยากาศราตรีที่ผับ Y50 ท่ามกลางสายตานักเที่ยวหลายร้อยชีวิต ที่เห็นทั้งคู่หยอกล้อกันบ้าง นัวเนียกันบ้างตามจังหวะ

ความต้องการของหัวใจ
ก่อนจะมาปิ๊งปั๊งกับ "มด" นักร้องสาววัย 17 ปี ที่มีความฮอตมากในกลุ่มวัยโจ๋นี้ เส้นทางรัก "โอ๊ค" ไม่ธรรมดา มีแต่ดารา และคนบันเทิงข้างกายเสียเป็นส่วนใหญ่

"โอ๊ค" เคยมีข่าวคบหาดูใจกับนักร้องสาวมาแล้วครั้งหนึ่งคือ "เคท" ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง เมื่อตอนที่รักหวานปานจะกลืนกินนั้น "โอ๊ค" แปลงร่างเป็นสารถีคอยขับรถเทียวรับเทียวส่ง ไปเรียนหนังสือ และทำงานที่ตึกแกรมมี่เป็นว่าเล่น ก่อนจะปิดฉากความสัมพันธ์กันในเวลาต่อมา

หลังเลิกรากับ "เคท-ไบรโอนี่" ทางหนุ่ม "โอ๊ค" ก็พักล่าหัวใจคนในวงการไว้ชั่วขณะ ด้วยการหันไปเกี้ยวลูกสาวนายพลคนหนึ่งชื่อน่าหยิกว่า "น้องจูน" และเป็นแฟนกันอยู่พักหนึ่งซึ่ง "โอ๊ค" ทุ่มทุนสร้างกับ "น้องจูน" อย่างมาก ถึงขั้นพาบินไปหม่ำข้าวกลางวันสองต่อสองถึง "ฮ่องกง" แต่ในที่สุดก็ต้องสวมคอนเวิร์สแยกทางกันไป

ความรักของ "โอ๊ค" เดินทางต่อไป เมื่อมีข่าวเม้าท์สนั่นวงการว่า ไปแจกขนมจีบดาราสาว "อีฟ" กมลชนก เวโรจน์ โดยกระแสข่าวนี้ทำเอา "อีฟ" ขายดีมีงานเข้าวิ่งเข้ามาชนจนรับแทบไม่ทัน แต่สุดท้ายความรักระหว่าง "โอ๊ค" กับ "อีฟ" ก็ไม่มีอะไรที่ชัดเจน และ "อีฟ" ก็เปิดตัวแฟนหนุ่มตัวจริงเสียงจริงคือ "จิม" เจจินตัย อันติมานนท์ ดาราหนุ่มพี่ชายของ "จิ๊บ" คีตภัทร อันติมานนท์ นั่นเอง

เรื่องราวความรักของ "โอ๊ค" ร้อนแรงและเป็นที่จับตามองมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีข่าวว่า "โอ๊ค" เปิดเกมหัวใจใหม่กับนางเอกสาว "แอน" อลิชา ไล่สัตรูไกล หลังจากเดินทางไปเจอกันที่ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งต่อมา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้เปิดตัวหวานใจของลูกชายอย่างยิ่งใหญ่ โดยอาศัยเอาเวทีคอนเสิร์ตอาร์เอส ในมหกรรมคอนเสิร์ตทรัพย์สินทางปัญญาที่สนามหลวง เป็นที่แถลงการณ์

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เดินทางไปร่วมชมคอนเสิร์ต ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดดังสนั่นลั่นไปทั่วท้องสนามหลวง ซึ่งนับตั้งแต่นั้นมา "แอน-อลิชา" ถูกยกให้เป็นสาวที่มีโอกาสได้เป็นสะใภ้ของตระกูลชินวัตรมากที่สุด แต่สุดท้ายก็กลายเป็นแค่การคาดเดา

เมื่อรักของ "โอ๊ค-แอน" ต้องอับปางลง และ "โอ๊ค" ก็โผล่ไปหอมแก้ม "นก-ศิขรินธาร" ไปฟอดใหญ่ พร้อมกับมอบของขวัญกล่องเล็ก ที่ยังเป็นปริศนาอยู่ถึงวันนี้ว่าในนั้นมีอะไร ส่วนเรื่องหัวใจทั้งคู่ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น เรื่องที่แมงเม้าท์ร่ำลือกันจริงๆ แล้วไม่มีอะไรในกอไผ่

นอกจากนี้ "โอ๊ค" ยังมีข่าวพัวพันกับทั้ง "เงาะ" กชกร นิมากร "หมิง" ชาลิสา บุญครองทรัพย์ อดีตนางสาวไทย และ โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน แต่สุดท้ายก็เป็นแค่เพียงกระแสลือสะพัดเท่านั้น โดยในส่วนของ "เงาะ" นั้นยืนยันว่าสนิทกับ "โอ๊ค" ในฐานะเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหงเท่านั้น ส่วนในรายของ "หมิง" และ "โอเด็ต" ไม่มีใครสามารถสืบทราบข้อเท็จจริงได้อย่างชัดเจน

ในขณะที่ "แอน-อลิชา" มีข่าวว่าได้ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่เพิ่งอกหักจาก "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล มาดามอก ทางด้าน "โอ๊ค" ก็ไม่ยอมน้อยหน้า คว้าเอาหัวใจนางเอกสาวสุดฮอตของวิกมาลีนนท์อย่าง "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล มาครองได้ โดย "โอ๊ค" ทุ่มทุนสร้างไปนั่งเฝ้านางเอกสาวตอนที่ป่วยรักษาตัวในโรงพยาบาลถึงขอบเตียง

แถมยังควงนางเอกสาวไปเปิดตัวในงานวิวาห์ลูกสาว ประวิทย์ มาลีนนท์ บิ๊กบอสช่อง 3 รวมทั้งซื้อน้องหมาให้เป็นของขวัญแทนใจ ทำให้ "หยาด" มีภาษีมากที่สุดที่จะได้เป็นสะใภ้ตระกูลชิน แต่แล้วประวัติศาสตร์ก็ซ้ำรอยอีกจนได้เมื่อจู่ๆ "โอ๊ค" และ "หยาด" ถึงกาลอวสาน

หลังเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองได้ไม่นาน ซึ่งตัวแปรสำคัญมีสิทธิ์ เป็นไปได้ว่า "หยาด" ไม่พอใจ ที่ระหว่างคบหากัน "โอ๊ค" ดันมีข่าวว่าไปพัวพันกับ "ผิง" พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ โดยข่าวระบุว่า "โอ๊ค" ได้ไปชอปปิ้งกับนักแสดงสาว และเริงราตรี ที่ประเทศอังกฤษ กันอย่างชื่นมื่น

หลังจากที่เลิกรากับ "หยาด" แล้ว "โอ๊ค" ก็โดนเม่าท์ต่อไปทันทีว่า กำลังคบหาดูใจกับ "ลีเดีย" ศรัณย์รัตน์ วิสุทธิธาดา ตามความต้องการของ พ.ต.ท.ทักษิณ และคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ที่อยากได้เป็นลูกสะใภ้ ถึงขั้นมีข่าวว่า "โอ๊ค" และ "ลีเดีย" ได้หมั้นกันแล้ว ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นเรื่องฮือฮามากขึ้นเมื่อมีภาพถ่าย "ลีเดีย" กับ "โอ๊ค" และ พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่บนเครื่องบินหลุดออกมา โดยในภาพ "ลีเดีย" นั้น นั่งตัก "โอ๊ค" โพสท่าเล่นกล้องอย่างสบายอุรา และต่อมาก็มีภาพถ่าย "ลีเดีย" กับคนในครอบครัวชินวัตรออกมาเป็นระลอก

แต่บทสรุปของเรื่องนี้ในตอนท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ เมื่อ "ลีเดีย" ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับ "โอ๊ค" และ "พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร" อยากหมดเปลือกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ เหมือนกับที่ตกเป็นข่าวใหญ่โตบนหน้า 1 ของหนังสือพิมพ์ทุกฉบับอยู่หลายวัน ในหนังสือพ็อกเกตบุ๊ก "ลีเดีย เฮีย ไอ แอม"

และมีข่าวว่า "โอ๊ค" กับ "มด" กำลังร่วมกันปลูกต้นรักกันอยู่ในเวลานี้
ส่วน "โอ๊ค" จะคบหากับ "มด" ไปนานแค่ไหนนั้น และ "มด" จะได้เป็นสะใภ้ตระกูลชินวัตรหรือไม่ อันนี้ต้องติดตามกันต่อไป

เพราะภาพลักษณ์ "โอ๊ค" จัดว่าเป็นหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง


รักแท้ของนางโอ้ค คือ น้ำนิ่ง-ไอยคุปต์ กฤตบุญญาลัย

Posted Image

วันที่ 9 ก.ค.2555 เวลาบ่าย 3 โมงเศษ นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด ให้สัมภาษณ์ “สำนักข่าวอิศรา” (www.isranews.org )ในกรณีดังกล่าวว่า หลังจากเป็นข่าวไปก็ไม่สบายใจ เพราะคนบางส่วนอาจจะอ่านแค่พาดหัว แต่ยังไม่ได้ดูเนื้อข่าว แล้วก็ไปคิดว่าตนเป็นลูกน้องของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งไม่เป็นความจริง กระทั่งช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ (9 ก.ค.) ก็ยังมีคนมาถามว่าตนเป็นพวกพ.ต.ท.ทักษิณตั้งแต่เมื่อไร
“ผมเคยเจอนายพานทองแท้ครั้งเดียวเมื่อ 7ปีที่แล้ว ตอนมากินข้าวที่ร้าน Log Home ของผมในซอยทองหล่อ พร้อมกับลูกชายของคุณดารุณี กฤตบุญญาลัย (นายไอยคุปต์ กฤตบุญญาลัย หรือน้ำนิ่ง เพื่อนสนิทนายพานทองแท้) ก็มีคนมาบอกว่า นายพานทองแท้มากินข้าว ผมก็ลงไปทักทาย ก็แค่นั้น ส่วนคุณทักษิณเคยเจอไม่กี่ครั้งตอนที่ไปทำเนียบรัฐบาล..นานกี่ปีแล้วก็จำไม่ได้” นายตันกล่าว


คนนี้เป็นเพื่อนของพ่อหรือ
อาเดียว.jpeg

Edited by Stargate-1, 29 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:08.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#119 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 29 กันยายน พ.ศ. 2555 - 12:03

วันนี้อ่าน "ตาดูดาว เท้าติดดิน" ของพ่อโอ๊ก
http://welovethaksin.../blog-page.html

แม้วเอ่ยถึงพ่อของตัวเองไว้ เกี่ยวกับการทำธุรกิจ

ความรุ่งเรืองของโรงภาพยนต์ศรีวิศาลทำให้ฐานะการเงินของพ่อมั่นคง และเสริมความมั่นใจให้พ่อในเวลาเดียวกัน พ่อเลยขยายฐานไปทำธุรกิจอื่นๆอีกมากมายซื้อกิจการเดินรถหรือ รถเมล์เหลือง ในจังหวัดเชียงใหม่ ซื้อกิจการบริษัทเจริญชัยเอเย่นต์จำหน่ายรถสามล้อเครื่องไดฮัทสุ มอเตอร์ไซด์ฮอนด้า จักรเย็บผ้า เป็นเอเย่นต์ขายรถ บีเอ็มดับบิว ทำปั้มน้ำมัน และสร้างโรงหนังแห่งที่สองชื่อ ชินทัศนีย์ช่วงนี้เองที่ครอบครัวของเราย้ายเข้ามาอยู่ในอำเภอเมือง และมีความเป็นอยู่สุขสบายขึ้นจาก เงินหมุน ของพ่อ-

คุณทักษิณครับ ผมว่ากลับมาเชียงใหม่เถิดครับ -
วันหนึ่งนายเทพลูกน้องเก่าแก่ผู้ซื่อสัตย์ของพ่อก็มาหาผม ตอนนั้นผมย้ายมาเรียนที่กรุงเทพฯแล้ว และพักอยู่กับป้าเข็มทอง โอสถาพันธุ์ พี่สาวคนโตของพ่อ ตรงซอยประสานมิตร สุขุมวิท นายเทพรีบมารายงานข่าวว่ากิจการของพ่อท่าทางจะไม่ค่อยดี

- ผมสงสัยว่านายจะโดนโกงน่ะครับ นี่ก็ใจดียกรถเมล์ให้เขาดูแลอีกแล้ว คุณทักษิณลาออกกลับไปช่วยนายเถอะครับ นายไม่มีใคร ไม่อย่างนั้นหมดตัวแน่ -
ผมคงช่วยอะไรไม่ได้นักหรอกเทพ เทพก็รู้ว่าพ่อเป็นคนดื้อ ไม่ค่อยฟังใครง่ายๆ ผมขอเรียนให้จบก่อนดีกว่า จบแล้วค่อยมาสร้างกันใหม่ ไอ้ที่หมดแล้วก็ให้มันหมดไป -
ผมยืนยัน นายเทพรบเร้าอยู่ 3 - 4 รอบ จนอ่อนใจ คอตกกลับไปด้วยความผิดหวังอันที่จริงผมพอจะทราบอยู่เลาๆจากแม่บ้างแล้วว่า ธุรกิจของพ่อมีปัญหา พ่อถูกหุ้นส่วนโกง ตั้งแต่โรงหนัง รถเมล์ ร้านตัวแทนจำหน่าย ฯลฯ ทีละอย่างสองอย่าง กระทั่งที่ดินที่ซื้อไว้ก็เกือบจะถูกแบงค์ยึดแม่เขียนจดหมายมาเล่าเชิง ปรึกษา ผมก็ให้คำตอบแม่เหมือนที่พูดกับนายเทพ ซึ่งยอมรับว่าผมเสียดายและรู้สึกเจ็บปวดพอสมควร แต่ก็เชื่อแน่ว่า ลำพังเด็กหนุ่มอายุ 18 คงช่วยกอบกู้อะไรไม่ได้มากนัก แม่เองก็เห็นด้วย แล้วปลอบผมว่า อย่าคิดมาก ตั้งใจเรียนให้ดี การทำธุรกิจในแบบของพ่อมีช่องโหว่มากเกินไป พ่อวิ่งไปข้างหน้า แต่ลืมระวังข้างหลัง ไม่ทันคิดสร้างทายาทขึ้นมารับช่วงต่อ ไม่มีคนคอยดูแลรายละเอียดในสิ่งที่พ่อบุกไว้ และวิ่งเร็วเกินไปจนไม่มีใครฉุดอยู่ เหมือนรถไฟที่เครื่องมันแรงเกิน พอไปถึงทางโค้งรั้งไม่ไหว มันก็ตกรางเอาแม่เองก็เอาพ่อไม่อยู่ แม่เป็นแม่บ้านมากกว่านักธุรกิจ ลำพังเลี้ยงลูก 9 คนก็เหนื่อยโขอยู่แล้ว ตอนนั้นพี่เยาวลักษณ์เรียนอยู่ที่ออสเตรเลีย น้องผมอีก 7 คน คือ เยาวเรศ ปิยนุช อุดร เยาวภา พายัพ มณฑาทิพย์ ทัศนีย์ กับยิ่งลักษณ์ ล้วนยังเล็กในที่สุด ม่ถึง 10 ปี กิจการของพ่อก็ค่อยๆลดลง จนเหลือแค่โรงหนังศรีวิศาลและที่ดินนิดหน่อยกับกำลังใจที่ไม่เคยถดถอย

..........

สิ้นลมอย่างสงบเมื่อ พ.ศ. 2540จากไปโดยไม่ได้ทิ้งทรัพย์สินเงินทองไว้ให้ ไม่มีกิจการใหญ่โตให้ลูกหลานสืบช่วงต่อ


ลูกไม่หล่นไม่ไกลต้น จริงๆ

#120 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 29 กันยายน พ.ศ. 2555 - 19:23

*ช่วยให้ผมหายโง่ทีครับ รูปใน #110 และ#118 เป็นใครครับ
เห็นโพสท์ค่อนข้างบ่อย ผมไม่รู้จักเลย คาดได้เพียงว่าน่าจะเกี่ยวกับอีโอ๊ปปลายน้ำ
จะถามเมีย ก็ไปตราดโน่น (ทดแทนที่ไม่ได้ไปกองปราบ)

ขอบคุณครับ

ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#121 วะเฮ้ย

วะเฮ้ย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 490 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2555 - 11:08

นังโอ็คถ้าอยู่เงียบๆก็คงไม่มีใครไปขุดหรอก

ดันหาเรือ่งเป็นข่าวเอง แต๋วเอ๊ย ****มาเทียบกับอภิสิทธ์ ทั้งที่ตัวเองไม่ได้มีอะไรดีเลยนอกจากรวย จบข่าว

#122 DETECT2

DETECT2

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 291 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2555 - 11:18

ชื่อ พานทองแท้ มีค่าอายตนะ 6 เท่ากับ 4
ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า
Posted Image
อายตนะ 6 หมายเลข 4 เปรียบดังคนบ้าว้าวุ่น มักจิตใจไม่สงบ ลังเล ไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง ชอบน้อยใจเสียใจ อยู่กับที่ไม่ค่อยได้หรือมักชอบเดินทางตลอดไป อมทุกข์ อมเศร้า ไม่ซื่อตรง มีมายามาก เก็บกด ผู้ใกล้ชิดมักไม่รักจริงตีตนออกห่าง ชีวิตไม่สดใส


ตรงนะเนี่ย ทำเล่นไป
คนเสื้อแดงตอนนี้ไม่ได้มีจำนวนเพิ่มขึ้น แต่คนเกลียดพวกเสื้อแดงเริ่มจะมีมากขึ้น

#123 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2555 - 11:25

*ช่วยให้ผมหายโง่ทีครับ รูปใน #110 และ#118 เป็นใครครับ
เห็นโพสท์ค่อนข้างบ่อย ผมไม่รู้จักเลย คาดได้เพียงว่าน่าจะเกี่ยวกับอีโอ๊ปปลายน้ำ
จะถามเมีย ก็ไปตราดโน่น (ทดแทนที่ไม่ได้ไปกองปราบ)

ขอบคุณครับ


เขาชื่อ น้ำนิ่ง
ไอยคุปต์ กฤตบุญญาลัย
สังเกตนามสกุล จะทราบว่า เกี่ยวพันกับ ดารุณี
เป็นลูกชาย

#124 overtherainbow

overtherainbow

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,295 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2555 - 12:27

มิน่า ด่าดารุณีไม่ได้
มีลูกชื่อน้ำนิ่งนี่เอง

#125 ทักษิณี ขี่ควายแดง

ทักษิณี ขี่ควายแดง

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 104 posts

ตอบ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 03:53


การันตีด้วยข่าวคาว เอ้ย ข่าวคราว

น้องหญิงเป็นคนมีเสน่ห์...ดูหลักฐานครับ อภิสิทธิ์มีปัญญาหาแฟนได้คนเดียว
จะไปสู้อะไรกับแต๋วโอ๊คเธอได้

Posted Image
เส้นทางรักของ "โอ๊ค-พานทองแท้" จาก "ไบรโอนี่" ถึง "มด-ชุติมณฑน์"
http://www.siamdara....y/00006469.html

ขึ้นชื่อว่า "โอ๊ค" พานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายกัวแก้วหัวแหวนของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กับ คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ไม่ว่าสถานการณ์บ้านเมืองจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ก็ยังตกเป็นเป้าสายตา เป็นชื่อดึงดูดหัวใจสาวๆ ได้อยู่เสมอ เพราะถือว่าเป็น "คนที่สมบรูณ์แบบ" คือ "หล่อและรวย"

หลังจากเลิกรากับ "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกสาวดาวดังของวิกมาลีนนท์แล้ว "โอ๊ค-พานทองแท้" ยังเป็นที่จับตามองเหมือนเดิมว่า จะคว้าใครมาเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ ยังเป็นคนในวงการหรือไม่ เพราะที่ผ่านมา "โอ๊ค" มีหวานใจเป็นคนในวงการมายามานับไม่ถ้วน

ล่าสุดสิ่งที่หลายคนจับตามองก็ได้คำตอบที่ชัดเจนแล้วคือ ผู้หญิงคนใหม่ของ "โอ๊ค" ยังเป็นคนที่อยู่ในวงการบันเทิงเหมือนเช่นเดิม แต่คราวนี้เปลี่ยนจาก ดารา-นักแสดง มาเป็นนักร้อง นั่นคือ "มด" ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ นักร้องสาวดูโอคู่กับ "โฟร์" ศกลรัตน์ วรอุไร ในสังกัด อาร์เอส ที่วัยโจ๋เรียกกันติดปากว่า "โฟร์-มด" นั่นเอง

ความลับไม่มีในโลก
รายงานข่าวระบุว่า "โอ๊ค" และ "มด" คบหาดูใจกันมานานระยะหนึ่งแล้ว หลังจากมีโอกาสได้พบกันระหว่างไปออกงานสังคมงานหนึ่ง ซึ่งจังหวะนั้น "โอ๊ค" กับ "หยาด" ประกาศแยกทางกันพอดี ในขณะที่ "มด" ก็มีข่าวขึ้นคอนโดฯกับ "แดน" วรเวช ดานุวงศ์ หรือ "แดน ดีทูบี" ก่อนเปิดตัวหวานใจชื่อ "กาย" สยบข่าวฉาว และท้ายที่สุดก็เลิกรากันไป เพราะ "พี่โอ๊ค" มาแรง ในที่สุดความจริงก็ถูกเปิดเผยเมื่อคู่รักข้าวใหม่ปลามันของวงการควงคู่กันไปดื่มด่ำบรรยากาศราตรีที่ผับ Y50 ท่ามกลางสายตานักเที่ยวหลายร้อยชีวิต ที่เห็นทั้งคู่หยอกล้อกันบ้าง นัวเนียกันบ้างตามจังหวะ

ความต้องการของหัวใจ
ก่อนจะมาปิ๊งปั๊งกับ "มด" นักร้องสาววัย 17 ปี ที่มีความฮอตมากในกลุ่มวัยโจ๋นี้ เส้นทางรัก "โอ๊ค" ไม่ธรรมดา มีแต่ดารา และคนบันเทิงข้างกายเสียเป็นส่วนใหญ่

"โอ๊ค" เคยมีข่าวคบหาดูใจกับนักร้องสาวมาแล้วครั้งหนึ่งคือ "เคท" ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง เมื่อตอนที่รักหวานปานจะกลืนกินนั้น "โอ๊ค" แปลงร่างเป็นสารถีคอยขับรถเทียวรับเทียวส่ง ไปเรียนหนังสือ และทำงานที่ตึกแกรมมี่เป็นว่าเล่น ก่อนจะปิดฉากความสัมพันธ์กันในเวลาต่อมา

หลังเลิกรากับ "เคท-ไบรโอนี่" ทางหนุ่ม "โอ๊ค" ก็พักล่าหัวใจคนในวงการไว้ชั่วขณะ ด้วยการหันไปเกี้ยวลูกสาวนายพลคนหนึ่งชื่อน่าหยิกว่า "น้องจูน" และเป็นแฟนกันอยู่พักหนึ่งซึ่ง "โอ๊ค" ทุ่มทุนสร้างกับ "น้องจูน" อย่างมาก ถึงขั้นพาบินไปหม่ำข้าวกลางวันสองต่อสองถึง "ฮ่องกง" แต่ในที่สุดก็ต้องสวมคอนเวิร์สแยกทางกันไป

ความรักของ "โอ๊ค" เดินทางต่อไป เมื่อมีข่าวเม้าท์สนั่นวงการว่า ไปแจกขนมจีบดาราสาว "อีฟ" กมลชนก เวโรจน์ โดยกระแสข่าวนี้ทำเอา "อีฟ" ขายดีมีงานเข้าวิ่งเข้ามาชนจนรับแทบไม่ทัน แต่สุดท้ายความรักระหว่าง "โอ๊ค" กับ "อีฟ" ก็ไม่มีอะไรที่ชัดเจน และ "อีฟ" ก็เปิดตัวแฟนหนุ่มตัวจริงเสียงจริงคือ "จิม" เจจินตัย อันติมานนท์ ดาราหนุ่มพี่ชายของ "จิ๊บ" คีตภัทร อันติมานนท์ นั่นเอง

เรื่องราวความรักของ "โอ๊ค" ร้อนแรงและเป็นที่จับตามองมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีข่าวว่า "โอ๊ค" เปิดเกมหัวใจใหม่กับนางเอกสาว "แอน" อลิชา ไล่สัตรูไกล หลังจากเดินทางไปเจอกันที่ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งต่อมา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้เปิดตัวหวานใจของลูกชายอย่างยิ่งใหญ่ โดยอาศัยเอาเวทีคอนเสิร์ตอาร์เอส ในมหกรรมคอนเสิร์ตทรัพย์สินทางปัญญาที่สนามหลวง เป็นที่แถลงการณ์

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เดินทางไปร่วมชมคอนเสิร์ต ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดดังสนั่นลั่นไปทั่วท้องสนามหลวง ซึ่งนับตั้งแต่นั้นมา "แอน-อลิชา" ถูกยกให้เป็นสาวที่มีโอกาสได้เป็นสะใภ้ของตระกูลชินวัตรมากที่สุด แต่สุดท้ายก็กลายเป็นแค่การคาดเดา

เมื่อรักของ "โอ๊ค-แอน" ต้องอับปางลง และ "โอ๊ค" ก็โผล่ไปหอมแก้ม "นก-ศิขรินธาร" ไปฟอดใหญ่ พร้อมกับมอบของขวัญกล่องเล็ก ที่ยังเป็นปริศนาอยู่ถึงวันนี้ว่าในนั้นมีอะไร ส่วนเรื่องหัวใจทั้งคู่ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น เรื่องที่แมงเม้าท์ร่ำลือกันจริงๆ แล้วไม่มีอะไรในกอไผ่

นอกจากนี้ "โอ๊ค" ยังมีข่าวพัวพันกับทั้ง "เงาะ" กชกร นิมากร "หมิง" ชาลิสา บุญครองทรัพย์ อดีตนางสาวไทย และ โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน แต่สุดท้ายก็เป็นแค่เพียงกระแสลือสะพัดเท่านั้น โดยในส่วนของ "เงาะ" นั้นยืนยันว่าสนิทกับ "โอ๊ค" ในฐานะเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหงเท่านั้น ส่วนในรายของ "หมิง" และ "โอเด็ต" ไม่มีใครสามารถสืบทราบข้อเท็จจริงได้อย่างชัดเจน

ในขณะที่ "แอน-อลิชา" มีข่าวว่าได้ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่เพิ่งอกหักจาก "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล มาดามอก ทางด้าน "โอ๊ค" ก็ไม่ยอมน้อยหน้า คว้าเอาหัวใจนางเอกสาวสุดฮอตของวิกมาลีนนท์อย่าง "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล มาครองได้ โดย "โอ๊ค" ทุ่มทุนสร้างไปนั่งเฝ้านางเอกสาวตอนที่ป่วยรักษาตัวในโรงพยาบาลถึงขอบเตียง

แถมยังควงนางเอกสาวไปเปิดตัวในงานวิวาห์ลูกสาว ประวิทย์ มาลีนนท์ บิ๊กบอสช่อง 3 รวมทั้งซื้อน้องหมาให้เป็นของขวัญแทนใจ ทำให้ "หยาด" มีภาษีมากที่สุดที่จะได้เป็นสะใภ้ตระกูลชิน แต่แล้วประวัติศาสตร์ก็ซ้ำรอยอีกจนได้เมื่อจู่ๆ "โอ๊ค" และ "หยาด" ถึงกาลอวสาน

หลังเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองได้ไม่นาน ซึ่งตัวแปรสำคัญมีสิทธิ์ เป็นไปได้ว่า "หยาด" ไม่พอใจ ที่ระหว่างคบหากัน "โอ๊ค" ดันมีข่าวว่าไปพัวพันกับ "ผิง" พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ โดยข่าวระบุว่า "โอ๊ค" ได้ไปชอปปิ้งกับนักแสดงสาว และเริงราตรี ที่ประเทศอังกฤษ กันอย่างชื่นมื่น

หลังจากที่เลิกรากับ "หยาด" แล้ว "โอ๊ค" ก็โดนเม่าท์ต่อไปทันทีว่า กำลังคบหาดูใจกับ "ลีเดีย" ศรัณย์รัตน์ วิสุทธิธาดา ตามความต้องการของ พ.ต.ท.ทักษิณ และคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ที่อยากได้เป็นลูกสะใภ้ ถึงขั้นมีข่าวว่า "โอ๊ค" และ "ลีเดีย" ได้หมั้นกันแล้ว ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นเรื่องฮือฮามากขึ้นเมื่อมีภาพถ่าย "ลีเดีย" กับ "โอ๊ค" และ พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่บนเครื่องบินหลุดออกมา โดยในภาพ "ลีเดีย" นั้น นั่งตัก "โอ๊ค" โพสท่าเล่นกล้องอย่างสบายอุรา และต่อมาก็มีภาพถ่าย "ลีเดีย" กับคนในครอบครัวชินวัตรออกมาเป็นระลอก

แต่บทสรุปของเรื่องนี้ในตอนท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ เมื่อ "ลีเดีย" ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับ "โอ๊ค" และ "พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร" อยากหมดเปลือกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ เหมือนกับที่ตกเป็นข่าวใหญ่โตบนหน้า 1 ของหนังสือพิมพ์ทุกฉบับอยู่หลายวัน ในหนังสือพ็อกเกตบุ๊ก "ลีเดีย เฮีย ไอ แอม"

และมีข่าวว่า "โอ๊ค" กับ "มด" กำลังร่วมกันปลูกต้นรักกันอยู่ในเวลานี้
ส่วน "โอ๊ค" จะคบหากับ "มด" ไปนานแค่ไหนนั้น และ "มด" จะได้เป็นสะใภ้ตระกูลชินวัตรหรือไม่ อันนี้ต้องติดตามกันต่อไป

เพราะภาพลักษณ์ "โอ๊ค" จัดว่าเป็นหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง


รักแท้ของนางโอ้ค คือ น้ำนิ่ง-ไอยคุปต์ กฤตบุญญาลัย

Posted Image


ต๊ายย หล่อมากรุยคร่อออ

Edited by ทักษิณี ขี่ควายแดง, 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 03:57.


#126 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 05:46

2 มีหลายนามสกุล

อย่างน้อยที่สุด ณ ขณะนี้ พาลแท้แท้ มีพ่อนามสกุลหนึ่ง มีแม่อีกสองนามสกุล

อื่มม์ ความจริงแม่หญิงโอ๊ค มีสามนามสกุลด้วยซ้ำ
แต่บังเอิญนามสกุลหนึ่ง ไปตรงกับนามสกุลของพ่อ

จนถึงวันนี้ จึงยังมีตวามไม่แน่นอนอยู่มาก
ว่าพาลแท้ๆ จะเลือกใช้นามสกุลใดเป็นหลัก

อาจจะต้องรอพ่อกลับมาตัดสินใจให้


งง นะเนี้ยย ท่านแอมฯต้องมาเฉลยต่อละ
Posted Image

#127 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:54


2 มีหลายนามสกุล

อย่างน้อยที่สุด ณ ขณะนี้ พาลแท้แท้ มีพ่อนามสกุลหนึ่ง มีแม่อีกสองนามสกุล

อื่มม์ ความจริงแม่หญิงโอ๊ค มีสามนามสกุลด้วยซ้ำ
แต่บังเอิญนามสกุลหนึ่ง ไปตรงกับนามสกุลของพ่อ

จนถึงวันนี้ จึงยังมีตวามไม่แน่นอนอยู่มาก
ว่าพาลแท้ๆ จะเลือกใช้นามสกุลใดเป็นหลัก

อาจจะต้องรอพ่อกลับมาตัดสินใจให้


งง นะเนี้ยย ท่านแอมฯต้องมาเฉลยต่อละ


อย่ามาแกล้งงง ท่านกบแดงม่ายช่ายน้องโอ๊ค

แม่มันเกิดมานามสกุลพ่อ
ต่อมาใช้นามสกุลผัว
ตอนนี้หันไปใช้นามสกุลแม่

คนเดียวสามนามสกุล





ยังไม่รู้ว่าจะมีนามสกุลที่ 4 หรือเปล่า

#128 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:25



2 มีหลายนามสกุล

อย่างน้อยที่สุด ณ ขณะนี้ พาลแท้แท้ มีพ่อนามสกุลหนึ่ง มีแม่อีกสองนามสกุล

อื่มม์ ความจริงแม่หญิงโอ๊ค มีสามนามสกุลด้วยซ้ำ
แต่
บังเอิญนามสกุลหนึ่ง ไปตรงกับนามสกุลของพ่อ
จนถึงวันนี้ จึงยังมีตวามไม่แน่นอนอยู่มาก
ว่าพาลแท้ๆ จะเลือกใช้นามสกุลใดเป็นหลัก

อาจจะต้องรอพ่อกลับมาตัดสินใจให้


งง นะเนี้ยย ท่านแอมฯต้องมาเฉลยต่อละ


อย่ามาแกล้งงง ท่านกบแดงม่ายช่ายน้องโอ๊ค

แม่มันเกิดมานามสกุลพ่อ
ต่อมาใช้นามสกุลผัว
ตอนนี้หันไปใช้นามสกุลแม่

คนเดียวสามนามสกุล





ยังไม่รู้ว่าจะมีนามสกุลที่ 4 หรือเปล่า


งง จริงๆๆ นาสกุลพ่อนะ ใช่ได้ถูกต้องอยู่แล้ว
แต่มีบังเอิญอยู่ สงสัยตรงนี้ นะจ๊ะ ท่านแอมฯ
Posted Image

#129 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:50

สำหรับตัวหญิงโอ๊ค
ในอนาคด คงจะใช้นามสกุลสามี

กริดบุนยาบันลัย.....55555

#130 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 12:05

ตกลงโอ๊คนี่ มี 2 สถานะเหรอครับ ชายก็ได้ หญิงก็ดี

หรือที่บอกว่ามอมเหล้าจนสาวสลบน่ะ ไม่ได้ทำอะไรร้อกกก....เพราะเค้าสลบไม่รู้เรื่อง จะไปรู้ว่าโอ๊คทำเป็นหรือไม่เป็นได้อย่างไร


ปล. แต่เรื่องทำธุรกิจกี่ตักี่ตัวก็เจ๊งหมดนี่...
โง่ๆแบบนี้จะมาเป็นนายกตรูเรอะ?

โห แค่ยัดอีโง่มาให้บ้านให้เมืองก็กากพอแล้วนะ จะยัดลูกโง่ทำอะไรก็เจ๊งมาให้อีกแล้วเรอะ :angry:
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#131 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

ตอบ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 19:32

เจ๊งทุกอย่าง พังไม่เป็นท่า
ยาเท่านั้นที่เชี่ยวชาญ

#132 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 19:34

ตกลงโอ๊คนี่ มี 2 สถานะเหรอครับ ชายก็ได้ หญิงก็ดี

หรือที่บอกว่ามอมเหล้าจนสาวสลบน่ะ ไม่ได้ทำอะไรร้อกกก....เพราะเค้าสลบไม่รู้เรื่อง จะไปรู้ว่าโอ๊คทำเป็นหรือไม่เป็นได้อย่างไร


ปล. แต่เรื่องทำธุรกิจกี่ตักี่ตัวก็เจ๊งหมดนี่...
โง่ๆแบบนี้จะมาเป็นนายกตรูเรอะ?

โห แค่ยัดอีโง่มาให้บ้านให้เมืองก็กากพอแล้วนะ จะยัดลูกโง่ทำอะไรก็เจ๊งมาให้อีกแล้วเรอะ :angry:


กำลังรออยู่ว่าเมื่อไหร่ว้ายทีวีจะเจ๊ง :D
"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์

#133 butadad

butadad

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,119 posts

ตอบ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 20:05


ตกลงโอ๊คนี่ มี 2 สถานะเหรอครับ ชายก็ได้ หญิงก็ดี

หรือที่บอกว่ามอมเหล้าจนสาวสลบน่ะ ไม่ได้ทำอะไรร้อกกก....เพราะเค้าสลบไม่รู้เรื่อง จะไปรู้ว่าโอ๊คทำเป็นหรือไม่เป็นได้อย่างไร


ปล. แต่เรื่องทำธุรกิจกี่ตักี่ตัวก็เจ๊งหมดนี่...
โง่ๆแบบนี้จะมาเป็นนายกตรูเรอะ?

โห แค่ยัดอีโง่มาให้บ้านให้เมืองก็กากพอแล้วนะ จะยัดลูกโง่ทำอะไรก็เจ๊งมาให้อีกแล้วเรอะ :angry:


กำลังรออยู่ว่าเมื่อไหร่ว้ายทีวีจะเจ๊ง :D

voice tv ไม่ได้ตั้งมาเพื่อ กำไรครับ เขาตั้งมาให้ความสว่างจนตาพร่ากับประชาชน

Edited by butadad, 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 20:06.


#134 วันศุกร์

วันศุกร์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 518 posts

ตอบ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 03:11

still wondering, as US citizen, did he ever paying US tax?

You can't fix stupid - Ron White

 

You can have your own opinion, but not your own facts - Daniel Patrick Moynihan

 

"A society is judged by how it treats its animals and elderly"





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน