Jump to content


Photo
- - - - -

เริ่มมหากาพย์ " มัลลิกา" จัดหนักอัด "โอ๊ค" แฉ"เปรี้ยวและคณะ"เขียนเฟซบุ๊ก"โอ๊ค"ขู่เปิดโปงพฤติกรรมฉาวบนรถหรูเย็นฉ่ำหน้าตึกชินฯ


  • Please log in to reply
48 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 โจโฉ นายกตลอดกาล

โจโฉ นายกตลอดกาล

    น้องใหม่

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,795 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 15:24

เริ่มมหากาพย์ " มัลลิกา" จัดหนักอัด "โอ๊ค"

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2555 เวลา 11:55 น.



Posted Image


"มัลลิกา"จัดหนัก แฉ"เปรี้ยวและคณะ"เขียนเฟซบุ๊ก"โอ๊ค"ขู่เปิดโปงพฤติกรรมฉาวบนรถหรูเย็นฉ่ำหน้าตึกชินฯ

วันนี้ (13 ส.ค.) น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกของพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ “Mallika Boonmeetrakool” ตอบโต้นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ โดยตั้งชื่อเรื่องว่า “มหากาพย์เริ่ม.. ตอน 1 จากมัลลิกาถึงคุณหญิงแม่พจมาน ถึงโอ๊ค” ว่า ทราบมาว่าครอบครัวของน้องถกเครียด เพราะมีความเห็นแตกกันว่าจะปล่อยให้ "เปรี้ยว" และคณะเขียนต่อไปในนามโอ๊คหรือจะให้หยุดโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค
ตนทราบมาว่าแม่อยากให้หยุด แต่กุนซือของพ่อบอกให้ปั้นลูกรูปแบบนี้ต่อไป จนกว่าพ่อจะตาย ตนอยากบอกว่า ขอให้คุณหญิงแม่ช่วยเอาไอ้ลูกไม่ได้ความคนนี้ไปเก็บได้แล้ว เพราะยังมีเรื่องอีกมาก ทั้งคอนโด บ้านหรู บนรถ ที่วัด และหน้าตึกชิน 3 ที่ตอนแรกจอดสนิทเปิดแอร์เย็นฉ่ำหลายชั่วโมง ที่เพื่อนของลูกพาลูกของคุณหญิงแม่ไปสร้างวีรกรรมใดไว้บ้าง
นอกจากนี้ยังมีคดีเรื่องการซุกหุ้น การซื้อขายหุ้นธนาคารทหารไทย ครอบครัวคุณหญิงแม่นี้อาจใช้อำนาจรัฐ ค้าขายเอาเปรียบประชาชนและภาครัฐมาเสมอ ด้วยเหตุนี้ตนจึงไม่ได้ไปร่วมสังฆกรรมด้วยตั้งแต่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ชวนเข้าสังกัดพรรคเพื่อไทยเมื่อปี 2547 ท้ายนี้อย่าได้โกรธใครต่อใครอีกต่อไปเลย เพราะใครต่อใครรวมทั้งตนล้วนปรารถนาดีต่อชาติของเราและจะเอาใจช่วยถ้าคุณหญิงหาทางออกที่ดีกว่าที่กำลังทำกันอยู่นี้.

ที่มา เดลินิวส์

http://www.dailynews...politics/149221
เชื่อเถอะ อีกไม่ช้า นายเวร จะเสียฉายา "ร้อยล๊อกอิน" ไปในไม่กีอึดใจนี้

#2 โจโฉ นายกตลอดกาล

โจโฉ นายกตลอดกาล

    น้องใหม่

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,795 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 15:32

Posted Image


Mallika Boonmeetrakool

มหากาพย์เริ่ม..
ตอน1 จากมัลลิกาถึงคุณหญิงแม่"พจมาน"

ความจริงเด็กคนหนึ่งซึ่งใช้ความคิดคนอื่นเขียนเรื่องเท็จเป็นเรื่องยาวแล้วต้องขึ้นศาลด้วยเรื่องเท็จนั้นๆ ดิฉันก็อยากเห็นเหมือนกันว่าเวลาขึ้นศาลจะพูดน้อยประโยคเดียวสั้นๆเหมือนตอนคดีซุกหุ้นหรือไม่ ทราบมาว่าครอบครัวของน้อง"ถกเครียดความเห็นแตก"กันน่าดูว่าจะปล่อยให้ "เปรี้ยว"และคณะเขียนต่อไปในนามโอ๊คหรือจะหยุด!! ทราบมาว่าแม่อยากให้หยุดแต่กุนซือของพ่อบอกให้ปั้นลูกรูปแบบนี้ต่อไปจนกว่าพ่อจะตายเพราะ"สะใจดี" ถูกผิดอย่างไรไม่รู้ แต่.."สะใจดี"

ดิฉันมีเรื่องมากมายใหญ่กว่านี้ที่ต้องทำแต่การเจียดเวลามาเขียนมหากาพย์ไม่ใช่เรื่องเหนือบ่ากว่าแรงแม้ว่า"ดิฉันจะไม่อยากเขียนเพื่อสร้างราคาให้กับเด็กที่ถูกพ่อแม่รังแกคนนี้ก็ตาม" แต่ความเห็นของแฟนเพจบนเฟสบุคและทวิตเตอร์สรุปกันว่าการจะปล่อยให้ใครสร้างนิยายเท็จหลอกลวงประชาชนเรื่องแล้วเรื่องเล่านั้นมันไม่ใช่ "มัลลิกา"

ดิฉันจึงขอเริ่มนิมิตหมายวันแม่นี้..เขียนเปิดผนึกด้วยความปราถนาดีไปถึงคุณแม่ของน้องโอ๊คว่า "คุณหญิงแม่ช่วยเอาไอ่ลูกไม่ได้ความคนนี้ไปเก็บได้แล้วค่ะก่อนจะมีเรื่องอีกมายมายที่คุณหญิงแม่ก็รู้ดีว่ามีเรื่องอะไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นที่คอนโด บ้านหรู บนรถ ที่วัด และหน้าตึกชิน 3 ตอนรถจอดสนิทเปิดแอร์เย็นฉ่ำหลายชั่วโมงนั่น และคุณหญิงแม่ก็คงจะรู้จักเพื่อนลูกสารพัดคนเหล่านั้นดีว่ามีพฤติกรรมพาลูกของคุณหญิงแม่ไปสร้างวีรกรรมใดไว้บ้างซึ่งดิฉันกำลังงงเล็กน้อยว่าจากที่คุณหญิงประคบประหงมคอยดูแลแก้ไขปัญหามากมายตั้งแต่เด็กแล้วบัดนี้เลิกดูแลแล้วหรือคะ ถึงผลักใสให้เขาเป็นตัวแทนของความขัดแย้งได้มากเท่าๆกับพ่อของเขาอีกคนแล้ว นี่ถามจริงรักลูกจริงไหม?

ดิฉันขอถามว่าใช่ลูกของคุณหญิงแม่หรือไม่ที่มีชื่อบนคำพิพากษาของศาลในคดีซุกหุ้นจนศาลสั่งยึดทรัพย์ที่ซุกเหล่านั้น ทำไมคุณหญิงแม่พจมาน ซื้อ หุ้นทหารไทย 1,500 ล้านบาท แต่ขายให้ลูก 4,500 ล้านบาท กลายเป็นหลักฐานของการโกหกจนศาลพิสูจน์ได้ เพราะคุณหญิงแม่พจมานซื้อหุ้นTMB 150 ล้านหุ้น หุ้นละ 10 บาทเป็น 1,500 ล้านบาท แต่ได้ TMB-C1 แถมมา 300 ล้านหน่วย ฟรี แต่อุปโลก ลวงโลก หลอกลูกและให้การเท็จต่อศาลว่า ขายที่ราคาพาร์ จึงขายให้ที่ 4,500 ล้านบาท ในเวลาเพียงไม่เกิน 5 เดือนเท่านั้น ใช่หรือไม่คะ

ครอบครัวคุณหญิงแม่นี้อาจใช้อำนาจรัฐ ค้าขายเอาเปรียบประชาชนและภาครัฐมาเสมอดิฉันไม่ได้สงสัยเพราะเหตุนี้จึงไม่ได้ไปร่วมสังขกรรมด้วยตั้งแต่คุณพ่อทักษิณชวนเข้าสังกัดพรรคเพื่อไทยเมื่อปี 2547 ไงละคะ ดิฉันเห็นว่าพฤติกรรมคุณหญิงแม่น่ากลัวกว่าคุณพ่อเสียอีกคุณหญิงแม่จะเอาเปรียบลูกอย่างไรในกรณีคดีซุกหุ้นดิฉันก็จนปัญญาจะอธิบายให้ลูกชายคุณหญิงทราบได้เพราะขนาดข้อสอบแกยังลอกมาจนเป็นข่าวพาดหัวหลายปีก่อนเลยแล้วดิฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าเขาจะฉลาดพอจะรับฟังรู้เรื่อง

การที่เอาของฟรีที่แถมมา คือ TMB-C1 ขายลูก 3,000 ล้านบาทนั้น ก็เพราะเป็นทางผ่านให้ลูกคุณหญิงแม่ชื่อพานทองแท้ จ่ายคืน เงินปันผล ที่ได้รับจากหุ้นชินคอร์ปฯ นั่นคือการซุกหุ้นชินคอร์ปฯนั่นเอง ใช่ไหมล่ะคะ

พานทองแท้ ชินวัตร ก็กำลังเจริญรอยตาม ซื้อหุ้น TMB แถม TMB-C1 จากแม่มาด้วยมูลค่า 4,500 ล้านบาท ซึ่งแม่ซื้อมา 1,500 ล้านบาท ในเวลาไม่เกิน 5 เดือน น้องจะรู้ไหมรู้หรือเปล่าว่าซื้ออะไร ราคาเท่าไร รู้ตัวไหมว่าพ่อกับแม่ใช้เขาทำหน้าที่เป็นนอมินี แต่พยายามให้ประชาชนปักใจเชื่อว่า เป็น “ครอบครัวทำมาหากิน” และน้องซึ่งไม่เคยทำมาหากินเองจะรู้ทันเหลี่ยมของพ่อแม่หรือไม่ และที่โบราณท่านว่า"พ่อแม่รังแกฉัน"มันเป็นเช่นนี้เอง นอกจากเป็นการรังแกลูกแล้วช่วยสอนเขาด้วยเวลาที่เหลือด้วยค่ะว่าเรื่องราวที่พ่อแม่ร่วมกันทำมาทั้งหมดในคดีซุกหุ้นและคดีอื่นๆที่ศาลท่านพิพากษาล้วนเป็นการรังแกชาติ คอรัปชั่นเงินแผ่นดิน เอาเปรียบผู้อื่นด้วยอำนาจ หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นการโกงค่ะ เผื่อเขาจะปรับตัวเสียใหม่

คุณหญิงเคยบอกลูกอ่านคำพิพากษาศาลบ้างไหมคะ อย่าปกปิดเขาเลยเพราะคุณหญิงก็มีวันตายใช่ว่าจะอยู่ไปจนอมตะที่ไหนกัน สืบเนื่องจากการ "ซุกหุ้น" ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กว่า 7 หมื่นล้านบาท ศาลยึดเข้าคลังแผ่นดิน 4.6 หมื่นล้านบาทเพราะหลักฐานที่พบการจ่ายเข้าในบัญชีท่านนายกฯยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในสมัยที่เป็นวุ้นอยู่ กับนายพานทองแท้ ชินวัตร น.ส. พินทองทา ชินวัตร และ นายบรรณพจน์ ดามาพงษ์ ดังหลักฐานต่างๆชัดเจนอันเป็นเหตุให้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญา ได้ตัดสินด้วยคะแนน 9 ต่อ 0 ว่าเป็นการซุกหุ้นจริงตรงนี้เขาควรได้อ่านและทบทวนเอกสารชื่อเขาทั้งหมด

ท้ายนี้ อย่าได้โกรธใครต่อใครอีกต่อไปเลยเพราะใครต่อใครรวมทั้งดิฉันล้วนปราถนาดีต่อชาติของเราและจะเอาใจช่วยถ้าคุณหญิง"หาทางออกที่ดีกว่าที่กำลังทำกันอยู่นี้"


ด้วยความปราถนาดี

มัลลิกา บุญมีตระกูล
เชื่อเถอะ อีกไม่ช้า นายเวร จะเสียฉายา "ร้อยล๊อกอิน" ไปในไม่กีอึดใจนี้

#3 ..มือดีจากพระนคร..

..มือดีจากพระนคร..

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 400 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 15:34

คุณมัลลิกา มีแฟนยังหนอน่ารักดีในรูป

แต่ตัวจริงปากกับนิสัยใจคอไม่ต้องพูดถึง :lol: :D :lol:

#4 โจโฉ นายกตลอดกาล

โจโฉ นายกตลอดกาล

    น้องใหม่

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,795 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 15:35

ความเห็นเพิ่มเติม ทนายเบิ้ม ณ สัมมากร

ทางหน้าเพจของโอ๊กอ๊ากซีรี่ส์หนีทหารไปตอนที่ 4 แล้ว เมื่อเร็วๆนี้ที่โพสบอกว่าจะยุติเรื่อง ผมก็คิดว่าจะหยุดจริง จึงได้เขียนเรื่อง เลิกซะแล้ว"หนีทหารเดอะซีรีย์ "โคตรมหากาพย์ ทีไหนได้ เอากากเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ บอกว่า คำให้การของลุงทองคำนั้นรับฟังไม่ได้ แล้วฉุดให้เอกสารผลการสอบสวนที่อ้างกันมาตั้งแต่ปี 42 เป็นเอกสารที่ไม่น่าเชือถือไปด้วย
แต่วันนี้โอ๊กอ๊ากเขียนตอนที่ 4 อ้างคำให้การลุงไพโรจน์ อดีตสัสดีกรุงเทพ ผู้ออกหนังสือรับรอง เมื่อผมอ่านคำให้การของลุงไพโรจน์ก็เป็นเหมือนคำภาคเสธ ยอมรับว่าทำ แต่เอกสารใช้ไม่ได้ คำถามคือ แล้วออกมาทำไม แบบนี้ ถือว่าให้การมัดตัวเองชัดๆ จากเว็บผู้จัดการ “ลูกโอ๊ค” เล่นไม่เลิก อ้างคำอดีตสัสดี กทม.ชี้ “มาร์ค” ใช้เอกสารผีหนีทหาร ขอยกความเห็นที่ติดชาร์ต มาใส่ให้อ่าน แค่นี้ก็ไปไม่เป็นแล้วครับ
ความเห็นที่ 73"พันเอกไพโรจน์ แก้ววงศ์ ผู้ที่ออกเอกสารรับรองที่กห.๐๔๘๑.๖๒/๕๐๕๓ โดยนายอภิสิทธิ์ฯได้นำไปใช้เป็นหลักฐานในการเข้าเป็นทหาร ซึ่งในเอกสารชื่อมารดาของนายอภิสิทธิ์ฯเปลี่ยนจากสดใสเป็นสดใจ ให้การว่า "ตนเองได้ออกใบรับรองการผ่อนผันให้นายอภิสิทธิ์ฯจริง โดยที่ ตนไม่เคยเห็นเรื่องการขอผ่อนผัน และบิดามารดาหรือญาติของนายอภิสิทธิ์ฯ ก็ไม่เคยมาขอผ่อนผันเลย
***********
ได้อ่านตามเอกสารแล้ว พิเคราะห์ได้ ดังนี้
1. เลขที่หนังสือของทางราชการ เป็นเลขที่หนังสือที่ถูกต้องตามระเบียบงานสารบรรณ คุณพันเอก เป็นเจ้าพนักงานเมื่อรู้ว่าไม่ถูกต้องแล้วคุณออกเลขที่หนังสือได้อย่างไร หนังสือจะออกเลขที่ได้ต่อเมื่อเรื่องนั้นได้มีผู้ลงนามในหนังสือเรื่องนั้นๆ อย่างถูกต้องตามกฎหมายและตามระเบียบของทางราชการทุกประการ มีการตรวจสอบการปฏิบัติตั้งแต่เจ้าหน้าที่ไปจนถึงผู้มีอำนาจลงนาม จึงจะออกเลขที่หนังสือได้ และคนออกเลขที่หนังสือต้องเป็นเจ้าหน้าที่ด้วย คนภายนอกออกเลขที่หนังสือไม่ได้ เอา แค่นี้ คุณพันเอก หากคุณว่าไม่ถูกต้อง ตามที่คุณโอ๊กกล่าว คุณนั่นแหละจะต้องติดคุก ถูกดำเนินการทางวินัย ริบบำเหน็จ บำนาญ โทษฐานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ทุจริต ต้องถูกดำเนินการทางวินัย ออกราชการ ติดคุกทหาร และเป็นการดำเนินการทางวินัยย้อยหลังด้วย คิดให้ดีก่อนพูกให้ข่าว อย่างตกเป็นเครื่องมือของนักการเมือง ข่าวทุกคุณโอ๊กเขียน เหมาะสำหรับชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่องระเบียบวินัยของทางราชการ ส่วนผู้ที่เป็นข้าราชการเค้าไม่เชื่อคุณหรอก เพราะเอกสารออกมาจากส่วนราชการ ไม่ได้ออกมาจากบุคคล ขอให้เสนอข่าวที่ถูกต้องตรงตามความเป็นจริงด้วย บ้านเมืองจะได้สงบร่มเย็น อย่าเห็นแก่อำนาจและประโยชน์ส่วนตัว"(ผู้โพส :
สีกากี 100%)
ความเห็นที่ 75"เราทำงานอยู่ส่วนการศึกษา เรื่องขอผ่อนผันหรือยกเว้นทหาร สถานศึกษาจะต้องสำรวจข้อมูลนักเรียน นักศึกษาในสังกัดที่มีอายุเข้าเกณฑ์ทหารและกำลังเรียนอยู่ในสถานศึกษา ส่งเอกสารขอผ่อนผันหรือยกเว้นการเกณฑ์ทหารให้หน่วยงานต้นสังกัดของสถานศึกษา หน่วยงานต้นสังกัดสถานศึกษาตรวจสอบความถูกต้องแล้วเสนอรายชื่อไปยังนายทะเบียนทหาร นายทะเบียนจะออกหนังสือผ่อนผันหรือยยกเว้นการเป็นทหารให้ แล้วนี้คุณโอ๊กเอาเรื่องที่นอกประเด็กเหล่านี้มาเขียน ผมอ่านแล้วงง น่าจะไม่ถูกต้อง ขอให้นำระเบียบการขอผ่อนผันและยกเว้นการเกณฑ์ทหารมาประกอบการเสนอความคิดเห็นด้วยครับ ประชาชนจะได้รับความรู้และประโยชน์อย่างถูกต้องตรงตามความเป็นจริง"(ผู้โพส : เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติการขอผ่อนผันและยกเว้นการเกณฑ์ทหาร)
เรื่องที่นายโอ๊กอ๊ากเขียนกำลังจะไปถึงทางตัน และเป็นการทำให้คนอื่นลำบากไปด้วย ไปอ่านคำให้การของลุงๆอดีตข้าราชการสัสดีทั้งสามคนสิ ทั้งแบ่งรับแบ่งสู้ ไม่กล้ายืนยันฟังธงใดๆ
แล้วโอ๊กอ๊ากฝืนเล่นทำไม ผมว่าเขารู้ตัวดี ว่าได้ทำอะไรไว้บ้าง เปรียบได้เช่นวัวสันหลังหวะ แต่กลับหยิบเรื่อง อภิสิทธิ์หนีการเกณฑ์ทหารมาเล่น ซึ่งเรื่่องนี้ทั้งมือกฎหมาย และมือปลุกระดมที่ทำงานให้พ่อโอ๊ก ได้เล่นเรื่องนี้ กะเอาให้มาร์คหมดสภาพบุคคลไปเลย มีทั้งแถจนน้ำลายเหนียว ตะแบงจนปากปลิ้นตาถลนออกมานอกเบ้า แต่ก็ไม่เคยสำเร็จ แล้วโอ๊คเก่งมาจากไหน
จากเรื่องที่มัลลิกาเขียน แค่เปิดเรื่องขึ้นมาก็แทบร้องซี๊ดแล้ว คือเขาเขียน โดยอ้างคำพิพากษายึดทรัพย์ทักษิณมาอ้างอิง ซึ่งบอกได้เลยว่าแทบปิดปากฝ่ายโอ๊กอ๊ากสนิท นอกจากจะแก้ตัวว่าเป็น 2 มาตรฐาน คำพิพากษาไม่เป็นนิติธรรม นอกอำนาจนิติรัฐ อะไรประมาณนั้น
แต่ถ้าใครสับสนในเรื่องนี้ ตามไปอ่านได้เลยครับเกี่ยวกับกับคดียึดทรัพย์ มี 3 ภาค 17 บท เนื้อหาสาระครบ ทั้งบทวิเคราะห์ ข้อเท็จจริงและข้อกฎหมาย คลิกอ่านได้ตามลิงค์นี้ "ไตรภาคดียึดทรัพย์"ทักษิณ"
ส่วนมหากาพย์โอ๊กอ๊าก ว่าที่นายกประเทศไทยในอนาคต ต้องตามอ่านครับ ว่าจะมีเรื่องเจ๋งๆอะไรออกมา ที่จะตบเด็กเกรียนคนนี้ อย่างไรต่อไป

Edited by โจโฉ นายกตลอดกาล, 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 15:38.

เชื่อเถอะ อีกไม่ช้า นายเวร จะเสียฉายา "ร้อยล๊อกอิน" ไปในไม่กีอึดใจนี้

#5 โจโฉ นายกตลอดกาล

โจโฉ นายกตลอดกาล

    น้องใหม่

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,795 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 15:42

คุณมัลลิกา มีแฟนยังหนอน่ารักดีในรูป

แต่ตัวจริงปากกับนิสัยใจคอไม่ต้องพูดถึง :lol: :D :lol:


กิ้งก่าจะจีบหรือไงครับ ผู้หญิงปากกับใจตรงกัน นับวันหาได้ยาก

ต่างกับผู้หญิงบางคนที่บอกว่า "เอาอยู่" สุดท้ายคนฟัง "ต้องช่วยตัวเอง" รอทุกที ;)
เชื่อเถอะ อีกไม่ช้า นายเวร จะเสียฉายา "ร้อยล๊อกอิน" ไปในไม่กีอึดใจนี้

#6 โจโฉ นายกตลอดกาล

โจโฉ นายกตลอดกาล

    น้องใหม่

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,795 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 15:59

Posted Image
เชื่อเถอะ อีกไม่ช้า นายเวร จะเสียฉายา "ร้อยล๊อกอิน" ไปในไม่กีอึดใจนี้

#7 ..มือดีจากพระนคร..

..มือดีจากพระนคร..

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 400 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 16:05

เหอะๆ ผมคงไม่กล้าจีบเธอหรอก ขอครองโสดอย่างนี้ดีกว่า กว่าตกนรกทั้งเป็น :D :lol: :D



Posted Image


Posted Image


Posted Image

#8 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 16:08

มีหลายเหตุผลที่ทักษิณไม่ยอมให้ลูกชายคนนี้มาคุมกิจการ มาช่วยงาน............ไม่ว่าจะธุรกิจและการเมือง

เรากำลังจะเข้าใจว่าทำไม

#9 Kyubey

Kyubey

    รับสมัครสาวน้อยเวทมนตร์หลายอัตรา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,482 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 16:10

ผมคิดว่าคุณ มัลลิกา จัดยาวววววววว แน่นอน
/人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Hello, I'm a Kyubey /人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Please Make a contract with me and become a Magical girl! /人◕ ‿‿ <人\

ข้าพเจ้าขอสนับสนุนท่านผู้นำที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!!


#10 โจโฉ นายกตลอดกาล

โจโฉ นายกตลอดกาล

    น้องใหม่

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,795 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 16:10

*
POPULAR

เหอะๆ ผมคงไม่กล้าจีบเธอหรอก ขอครองโสดอย่างนี้ดีกว่า กว่าตกนรกทั้งเป็น :D :lol: :D


ไม่กล้าจีบ หรือว่าไม่มีใครเอากิ้งก่ามาทำพันธุ์ครับ ถึงครองตัวเป็นโสดมาได้ป่านฉะนี้ :P
เชื่อเถอะ อีกไม่ช้า นายเวร จะเสียฉายา "ร้อยล๊อกอิน" ไปในไม่กีอึดใจนี้

#11 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 16:15


เหอะๆ ผมคงไม่กล้าจีบเธอหรอก ขอครองโสดอย่างนี้ดีกว่า กว่าตกนรกทั้งเป็น :D :lol: :D


ไม่กล้าจีบ หรือว่าไม่มีใครเอากิ้งก่ามาทำพันธุ์ครับ ถึงครองตัวเป็นโสดมาได้ป่านฉะนี้ :P


:lol: ทำเป็นเล่นไปคุณโจโฉ ขนาด ป้าธิดากับเหวง ยังหน้ามืดได้กันมา อาจจะมี ธิดา 2 หน้ามืดเอากิ้งก่าไปเพาะพันธุ์นะครับ

Edited by HiddenMan, 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 16:16.

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#12 bonnerr

bonnerr

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,158 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 16:17

ครอบครัวของ พตท ทักษิณ ชินวัตร มีแผลเกือบทุกคน อยู่เฉยๆ จะดีที่สุด สู้ไปก็มีแต่จะแพ้

#13 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 16:20

ครอบครัวของ พตท ทักษิณ ชินวัตร มีแผลเกือบทุกคน อยู่เฉยๆ จะดีที่สุด สู้ไปก็มีแต่จะแพ้

ผมว่า

แผลเป็นมีบ้างก็ดี มีสุภาษิตว่า แม่ทัพเก่งต้องบาดเจ็บบ้างเพราะออกศึก

แต่

แผลจากการทำงานกับแผลจากการทำตัวชุ๋ยๆ อีกเรื่องนะ

#14 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 16:40

นึกว่าหลานโอ๊คจะใช้บริการของ "น้องยู้"
ทีมงานเก่าของอาปูเสียอีก
ทีมนั้นรับประกันคุณภาพมากเลยนะเออ

Posted Image


#15 ครุฑดำ

ครุฑดำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,056 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 16:46

เหอะๆ ผมคงไม่กล้าจีบเธอหรอก ขอครองโสดอย่างนี้ดีกว่า กว่าตกนรกทั้งเป็น :D :lol: :D



Posted Image


Posted Image


Posted Image

จินตนาการถึงนางปูแล้วน้ำแตกต่อไปคับ -_- -_-

เอ็งขอเป็น"ขี้ข้าโจร" ข้าเลือกเป็น"ข้าธุลีพระบาท" เอ็งขอเป็น"ไพร่" ข้าเลือกเป็น"พสกนิกร"


#16 Nirvana

Nirvana

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 501 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 17:09


เหอะๆ ผมคงไม่กล้าจีบเธอหรอก ขอครองโสดอย่างนี้ดีกว่า กว่าตกนรกทั้งเป็น :D :lol: :D


ไม่กล้าจีบ หรือว่าไม่มีใครเอากิ้งก่ามาทำพันธุ์ครับ ถึงครองตัวเป็นโสดมาได้ป่านฉะนี้ :P


ก่ิงก่า มันเป็นสัตว์พวกเดียวกับ ตัวเอี้ยป่าวคับ




#17 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 17:12

Posted Image



เอ่อ....ท่านโจโฉครับ นางสาวนายกในภาพกำลัง

จะพูดอะไรหรือว่าทำอะไรอยู่ครับ...................???

ใครรู้ช่วยอรรถาธิบายหน่อยครับ :D :D :D

ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#18 ID007

ID007

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,055 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 17:56



เหอะๆ ผมคงไม่กล้าจีบเธอหรอก ขอครองโสดอย่างนี้ดีกว่า กว่าตกนรกทั้งเป็น :D :lol: :D


ไม่กล้าจีบ หรือว่าไม่มีใครเอากิ้งก่ามาทำพันธุ์ครับ ถึงครองตัวเป็นโสดมาได้ป่านฉะนี้ :P


ก่ิงก่า มันเป็นสัตว์พวกเดียวกับ ตัวเอี้ยป่าวคับ


จู๋เล็กไป เอี้ยไม่เอาไปทำพันธ์

#19 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 19:13

คุณมัลลิกา มีแฟนยังหนอน่ารักดีในรูป

แต่ตัวจริงปากกับนิสัยใจคอไม่ต้องพูดถึง :lol: :D :lol:



"กิ้งก่าฯ"ไปกิน"กุ้งเต้น"บ้านคุณหญิงแล้วยัง

พนักงานบริษัท กิน"กุ้ง"ส่งจากบ้านคุณหญิง
ตัวสั่นกับอารมณ์คุณหญิง............ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#20 rufer

rufer

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 443 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 19:16

นังติ่ง ไปฉีดโบท็อก กับ กลูต้าไธโอน มาเหรอ หน้าเด้ง ผิวขาวจัง เอาเงินมาจากใหนหว่า

Edited by rufer, 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 19:16.


#21 nnnn43

nnnn43

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,771 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 19:35

นังติ่ง ไปฉีดโบท็อก กับ กลูต้าไธโอน มาเหรอ หน้าเด้ง ผิวขาวจัง เอาเงินมาจากใหนหว่า


ึถาม ยิ่งลักษณ์ ใช่ป่าว :lol:
ผู้ที่ขาดคุณธรรม ย่อมไม่มีอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ ผู้ที่ขาดความรู้ ย่อมไม่มีสายตาอันกว้างไกล พูดคนฉลาดหนี่งคำ พูดคนโง่ร้อยคำ

#22 โจโฉ นายกตลอดกาล

โจโฉ นายกตลอดกาล

    น้องใหม่

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,795 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 19:48

นังติ่ง ไปฉีดโบท็อก กับ กลูต้าไธโอน มาเหรอ หน้าเด้ง ผิวขาวจัง เอาเงินมาจากใหนหว่า


ควาย ก็คือควาย ไม่รู้จักเทคโนโลยีสมัยใหม่

สงสัยบ้านคงเพิ่งมีอินเตอร์เนต ถึงไม่รู้จัก "อินสตาแกรม"

โง่ ได้โล่อีกแล้ว รูเฟ้อออออออออ
เชื่อเถอะ อีกไม่ช้า นายเวร จะเสียฉายา "ร้อยล๊อกอิน" ไปในไม่กีอึดใจนี้

#23 โจโฉ นายกตลอดกาล

โจโฉ นายกตลอดกาล

    น้องใหม่

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,795 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 19:50

สงสัยรูเฟ้อคงไม่มีพวก "สมาร์ทโฟน" ใช้ อนาถาจริงๆ ไพร่ระดับลิ่วล้อ
เชื่อเถอะ อีกไม่ช้า นายเวร จะเสียฉายา "ร้อยล๊อกอิน" ไปในไม่กีอึดใจนี้

#24 ..มือดีจากพระนคร..

..มือดีจากพระนคร..

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 400 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 19:51


คุณมัลลิกา มีแฟนยังหนอน่ารักดีในรูป

แต่ตัวจริงปากกับนิสัยใจคอไม่ต้องพูดถึง :lol: :D :lol:



"กิ้งก่าฯ"ไปกิน"กุ้งเต้น"บ้านคุณหญิงแล้วยัง

พนักงานบริษัท กิน"กุ้ง"ส่งจากบ้านคุณหญิง
ตัวสั่นกับอารมณ์คุณหญิง............ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เพ้อเจ้อ ไร้สาระ ไม่สมกับเป็น อาจานดอกเตอร์สอนในมหาลัย mbk 3 แห่ง อย่างที่โม้ไว้เลย
บอกว่าเป็นครู ถูกกักอยู่โรงบาลบ้า ผมจะเชื่อแน่ :lol: :lol:

#25 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 20:06



คุณมัลลิกา มีแฟนยังหนอน่ารักดีในรูป

แต่ตัวจริงปากกับนิสัยใจคอไม่ต้องพูดถึง :lol: :D :lol:



"กิ้งก่าฯ"ไปกิน"กุ้งเต้น"บ้านคุณหญิงแล้วยัง

พนักงานบริษัท กิน"กุ้ง"ส่งจากบ้านคุณหญิง
ตัวสั่นกับอารมณ์คุณหญิง............ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เพ้อเจ้อ ไร้สาระ ไม่สมกับเป็น อาจานดอกเตอร์สอนในมหาลัย mbk 3 แห่ง อย่างที่โม้ไว้เลย
บอกว่าเป็นครู ถูกกักอยู่โรงบาลบ้า ผมจะเชื่อแน่ :lol: :lol:




"บัตรเติมเงิน"มีหลายระดับรู้เรื่องนี้.....
1.เกาะข้างรั้ว...รู้เรื่องจากเสียงตะโกนด้วยความโกรธดังลั่นซอย...
2.ยืนปากซอย...ถาม"บัตรเติมเงิน"วิ่งหน้าตั้ง หน้าตื่นออกจากซอย...
3.นั่งโพสต์หน้าจอ...อ่านจาก"เฟซบุ๊ค"ของ"มัลลิกา"เดาความรู้สึกของ"นายแม่"ได้.....ฮา


กิ้งก่าฯอ่านจาก"เฟซบุ๊ค"ของมัลลิกาเถอะ........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#26 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 20:09




คุณมัลลิกา มีแฟนยังหนอน่ารักดีในรูป

แต่ตัวจริงปากกับนิสัยใจคอไม่ต้องพูดถึง :lol: :D :lol:



"กิ้งก่าฯ"ไปกิน"กุ้งเต้น"บ้านคุณหญิงแล้วยัง

พนักงานบริษัท กิน"กุ้ง"ส่งจากบ้านคุณหญิง
ตัวสั่นกับอารมณ์คุณหญิง............ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เพ้อเจ้อ ไร้สาระ ไม่สมกับเป็น อาจานดอกเตอร์สอนในมหาลัย mbk 3 แห่ง อย่างที่โม้ไว้เลย
บอกว่าเป็นครู ถูกกักอยู่โรงบาลบ้า ผมจะเชื่อแน่ :lol: :lol:




"บัตรเติมเงิน"มีหลายระดับรู้เรื่องนี้.....
1.เกาะข้างรั้ว...รู้เรื่องจากเสียงตะโกนด้วยความโกรธดังลั่นซอย...
2.ยืนปากซอย...ถาม"บัตรเติมเงิน"วิ่งหน้าตั้ง หน้าตื่นออกจากซอย...
3.นั่งโพสต์หน้าจอ...อ่านจาก"เฟซบุ๊ค"ของ"มัลลิกา"เดาความรู้สึกของ"นายแม่"ได้.....ฮา


กิ้งก่าฯอ่านจาก"เฟซบุ๊ค"ของมัลลิกาเถอะ........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


ยาวไป ยากแก่การสำเหนียกของกาสรนะ ผมว่า

Posted Image


#27 promotion

promotion

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,761 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 20:14

มัลลิกา สู้่ๆ

#28 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 20:20





คุณมัลลิกา มีแฟนยังหนอน่ารักดีในรูป

แต่ตัวจริงปากกับนิสัยใจคอไม่ต้องพูดถึง :lol: :D :lol:



"กิ้งก่าฯ"ไปกิน"กุ้งเต้น"บ้านคุณหญิงแล้วยัง

พนักงานบริษัท กิน"กุ้ง"ส่งจากบ้านคุณหญิง
ตัวสั่นกับอารมณ์คุณหญิง............ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เพ้อเจ้อ ไร้สาระ ไม่สมกับเป็น อาจานดอกเตอร์สอนในมหาลัย mbk 3 แห่ง อย่างที่โม้ไว้เลย
บอกว่าเป็นครู ถูกกักอยู่โรงบาลบ้า ผมจะเชื่อแน่ :lol: :lol:




"บัตรเติมเงิน"มีหลายระดับรู้เรื่องนี้.....
1.เกาะข้างรั้ว...รู้เรื่องจากเสียงตะโกนด้วยความโกรธดังลั่นซอย...
2.ยืนปากซอย...ถาม"บัตรเติมเงิน"วิ่งหน้าตั้ง หน้าตื่นออกจากซอย...
3.นั่งโพสต์หน้าจอ...อ่านจาก"เฟซบุ๊ค"ของ"มัลลิกา"เดาความรู้สึกของ"นายแม่"ได้.....ฮา


กิ้งก่าฯอ่านจาก"เฟซบุ๊ค"ของมัลลิกาเถอะ........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า



ยาวไป ยากแก่การสำเหนียกของกาสรนะ ผมว่า



เรื่องนี้ นักโทษหนีคุก ณ ดูไบ...
บังคับให้"บัตรเติมเงิน"กินอาหารเสริมมากหน่อย....

หรือคัดเลือก"บัตรเติมเงิน"รุ่นใหม่อย่างเคร่งครัด
ไม่เลือกเส้นสาย"ไพร่เสื้อแดง"กลุ่มเดียว......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#29 Satan for Vendetta

Satan for Vendetta

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,087 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 20:22


Posted Image



เอ่อ....ท่านโจโฉครับ นางสาวนายกในภาพกำลัง

จะพูดอะไรหรือว่าทำอะไรอยู่ครับ...................???

ใครรู้ช่วยอรรถาธิบายหน่อยครับ :D :D :D


She is going to "เอาอยู่".

"คนที่เลวกว่าน.ช.ทักษิณ ก็คือ คนที่ช่วยให้น.ช.ทักษิณ ยังมีชีวิต พูดพล่าม และ ทำเลวต่อไป" 


#30 Siren

Siren

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,336 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 20:35

อาจารย์ปุคะ

เขาให้หมวดเจี๊ยบเป็นคนเลือก จะให้คุณภาพสูงได้ยังไงล่ะคะ

Now!  Restart Thailand  


#31 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 20:59

อาจารย์ปุคะ

เขาให้หมวดเจี๊ยบเป็นคนเลือก จะให้คุณภาพสูงได้ยังไงล่ะคะ



ถ้าให้"หมวดเจ็บ"เป็นคนคัดเลือก...
ก็ต้องผ่านตา"ไอ้ตู่"ด้วย.....
อัญชะลีเล่าว่า"ไอ้ตู่"และ"หมวดเจ็บ"สนิทสนม
จูงมือกันไปกินข้าว.....ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ปล.เรียก"ปุถุชน"ดีกว่า
หรือจะเรียกผมตามอายุว่า พี่ปุ่ อาปุ ลุงปุ ก็ได้ครับ......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เดี๋ยวพวกบัตรเติมเงินจะไม่สบายใจ....ฮา

Edited by ปุถุชน, 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 21:00.

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#32 Nong Adis

Nong Adis

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 449 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 21:01

ลูกชายทักษิณน่าจะเป็นโรคจิต ชอบประจานตัวเองแล้วให้ชาวบ้านรุมด่า คงสะใจพร้อมมีอารมณ์ทางเพศเมื่อมีใครรุมด่า ตรงกันข้ามกับเสื้อแดงต้องด่าชาวบ้านแล้วเผาทุบทำลาย ด่าไว้ก่อนข่มขู่ไว้ก่อน แล้วขอความเมตตาจากศาล ลูกชายทักษิณน่าจะเป็นโรคจากกรรมพันธุ์ เพราะทักษิณก็กำลังมีอารมณ์ทางเพศอยู่ที่อเมริกาขณะนี้

#33 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 21:06

Posted Image


Mallika Boonmeetrakool

มหากาพย์เริ่ม..
ตอน1 จากมัลลิกาถึงคุณหญิงแม่"พจมาน"

ความจริงเด็กคนหนึ่งซึ่งใช้ความคิดคนอื่นเขียนเรื่องเท็จเป็นเรื่องยาวแล้วต้องขึ้นศาลด้วยเรื่องเท็จนั้นๆ ดิฉันก็อยากเห็นเหมือนกันว่าเวลาขึ้นศาลจะพูดน้อยประโยคเดียวสั้นๆเหมือนตอนคดีซุกหุ้นหรือไม่ ทราบมาว่าครอบครัวของน้อง"ถกเครียดความเห็นแตก"กันน่าดูว่าจะปล่อยให้ "เปรี้ยว"และคณะเขียนต่อไปในนามโอ๊คหรือจะหยุด!! ทราบมาว่าแม่อยากให้หยุดแต่กุนซือของพ่อบอกให้ปั้นลูกรูปแบบนี้ต่อไปจนกว่าพ่อจะตายเพราะ"สะใจดี" ถูกผิดอย่างไรไม่รู้ แต่.."สะใจดี"

ดิฉันมีเรื่องมากมายใหญ่กว่านี้ที่ต้องทำแต่การเจียดเวลามาเขียนมหากาพย์ไม่ใช่เรื่องเหนือบ่ากว่าแรงแม้ว่า"ดิฉันจะไม่อยากเขียนเพื่อสร้างราคาให้กับเด็กที่ถูกพ่อแม่รังแกคนนี้ก็ตาม" แต่ความเห็นของแฟนเพจบนเฟสบุคและทวิตเตอร์สรุปกันว่าการจะปล่อยให้ใครสร้างนิยายเท็จหลอกลวงประชาชนเรื่องแล้วเรื่องเล่านั้นมันไม่ใช่ "มัลลิกา"

ดิฉันจึงขอเริ่มนิมิตหมายวันแม่นี้..เขียนเปิดผนึกด้วยความปราถนาดีไปถึงคุณแม่ของน้องโอ๊คว่า "คุณหญิงแม่ช่วยเอาไอ่ลูกไม่ได้ความคนนี้ไปเก็บได้แล้วค่ะก่อนจะมีเรื่องอีกมายมายที่คุณหญิงแม่ก็รู้ดีว่ามีเรื่องอะไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นที่คอนโด บ้านหรู บนรถ ที่วัด และหน้าตึกชิน 3 ตอนรถจอดสนิทเปิดแอร์เย็นฉ่ำหลายชั่วโมงนั่น และคุณหญิงแม่ก็คงจะรู้จักเพื่อนลูกสารพัดคนเหล่านั้นดีว่ามีพฤติกรรมพาลูกของคุณหญิงแม่ไปสร้างวีรกรรมใดไว้บ้างซึ่งดิฉันกำลังงงเล็กน้อยว่าจากที่คุณหญิงประคบประหงมคอยดูแลแก้ไขปัญหามากมายตั้งแต่เด็กแล้วบัดนี้เลิกดูแลแล้วหรือคะ ถึงผลักใสให้เขาเป็นตัวแทนของความขัดแย้งได้มากเท่าๆกับพ่อของเขาอีกคนแล้ว นี่ถามจริงรักลูกจริงไหม?

ดิฉันขอถามว่าใช่ลูกของคุณหญิงแม่หรือไม่ที่มีชื่อบนคำพิพากษาของศาลในคดีซุกหุ้นจนศาลสั่งยึดทรัพย์ที่ซุกเหล่านั้น ทำไมคุณหญิงแม่พจมาน ซื้อ หุ้นทหารไทย 1,500 ล้านบาท แต่ขายให้ลูก 4,500 ล้านบาท กลายเป็นหลักฐานของการโกหกจนศาลพิสูจน์ได้ เพราะคุณหญิงแม่พจมานซื้อหุ้นTMB 150 ล้านหุ้น หุ้นละ 10 บาทเป็น 1,500 ล้านบาท แต่ได้ TMB-C1 แถมมา 300 ล้านหน่วย ฟรี แต่อุปโลก ลวงโลก หลอกลูกและให้การเท็จต่อศาลว่า ขายที่ราคาพาร์ จึงขายให้ที่ 4,500 ล้านบาท ในเวลาเพียงไม่เกิน 5 เดือนเท่านั้น ใช่หรือไม่คะ

ครอบครัวคุณหญิงแม่นี้อาจใช้อำนาจรัฐ ค้าขายเอาเปรียบประชาชนและภาครัฐมาเสมอดิฉันไม่ได้สงสัยเพราะเหตุนี้จึงไม่ได้ไปร่วมสังขกรรมด้วยตั้งแต่คุณพ่อทักษิณชวนเข้าสังกัดพรรคเพื่อไทยเมื่อปี 2547 ไงละคะ ดิฉันเห็นว่าพฤติกรรมคุณหญิงแม่น่ากลัวกว่าคุณพ่อเสียอีกคุณหญิงแม่จะเอาเปรียบลูกอย่างไรในกรณีคดีซุกหุ้นดิฉันก็จนปัญญาจะอธิบายให้ลูกชายคุณหญิงทราบได้เพราะขนาดข้อสอบแกยังลอกมาจนเป็นข่าวพาดหัวหลายปีก่อนเลยแล้วดิฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าเขาจะฉลาดพอจะรับฟังรู้เรื่อง

การที่เอาของฟรีที่แถมมา คือ TMB-C1 ขายลูก 3,000 ล้านบาทนั้น ก็เพราะเป็นทางผ่านให้ลูกคุณหญิงแม่ชื่อพานทองแท้ จ่ายคืน เงินปันผล ที่ได้รับจากหุ้นชินคอร์ปฯ นั่นคือการซุกหุ้นชินคอร์ปฯนั่นเอง ใช่ไหมล่ะคะ

พานทองแท้ ชินวัตร ก็กำลังเจริญรอยตาม ซื้อหุ้น TMB แถม TMB-C1 จากแม่มาด้วยมูลค่า 4,500 ล้านบาท ซึ่งแม่ซื้อมา 1,500 ล้านบาท ในเวลาไม่เกิน 5 เดือน น้องจะรู้ไหมรู้หรือเปล่าว่าซื้ออะไร ราคาเท่าไร รู้ตัวไหมว่าพ่อกับแม่ใช้เขาทำหน้าที่เป็นนอมินี แต่พยายามให้ประชาชนปักใจเชื่อว่า เป็น “ครอบครัวทำมาหากิน” และน้องซึ่งไม่เคยทำมาหากินเองจะรู้ทันเหลี่ยมของพ่อแม่หรือไม่ และที่โบราณท่านว่า"พ่อแม่รังแกฉัน"มันเป็นเช่นนี้เอง นอกจากเป็นการรังแกลูกแล้วช่วยสอนเขาด้วยเวลาที่เหลือด้วยค่ะว่าเรื่องราวที่พ่อแม่ร่วมกันทำมาทั้งหมดในคดีซุกหุ้นและคดีอื่นๆที่ศาลท่านพิพากษาล้วนเป็นการรังแกชาติ คอรัปชั่นเงินแผ่นดิน เอาเปรียบผู้อื่นด้วยอำนาจ หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นการโกงค่ะ เผื่อเขาจะปรับตัวเสียใหม่

คุณหญิงเคยบอกลูกอ่านคำพิพากษาศาลบ้างไหมคะ อย่าปกปิดเขาเลยเพราะคุณหญิงก็มีวันตายใช่ว่าจะอยู่ไปจนอมตะที่ไหนกัน สืบเนื่องจากการ "ซุกหุ้น" ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กว่า 7 หมื่นล้านบาท ศาลยึดเข้าคลังแผ่นดิน 4.6 หมื่นล้านบาทเพราะหลักฐานที่พบการจ่ายเข้าในบัญชีท่านนายกฯยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในสมัยที่เป็นวุ้นอยู่ กับนายพานทองแท้ ชินวัตร น.ส. พินทองทา ชินวัตร และ นายบรรณพจน์ ดามาพงษ์ ดังหลักฐานต่างๆชัดเจนอันเป็นเหตุให้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญา ได้ตัดสินด้วยคะแนน 9 ต่อ 0 ว่าเป็นการซุกหุ้นจริงตรงนี้เขาควรได้อ่านและทบทวนเอกสารชื่อเขาทั้งหมด

ท้ายนี้ อย่าได้โกรธใครต่อใครอีกต่อไปเลยเพราะใครต่อใครรวมทั้งดิฉันล้วนปราถนาดีต่อชาติของเราและจะเอาใจช่วยถ้าคุณหญิง"หาทางออกที่ดีกว่าที่กำลังทำกันอยู่นี้"


ด้วยความปราถนาดี

มัลลิกา บุญมีตระกูล



http://www.youtube.com/watch?v=F5-kaiOFpPk&feature=player_detailpage


เป็นความปรารถนาดีของ"มัลลิกา"สมกับกาละเทศะ"วันแม่"จริงๆ
ผมทันเรียน"นิทานอิสป"เรื่องสอนลูกให้เป็นโจร.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

Edited by ปุถุชน, 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 21:10.

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#34 shinethai

shinethai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 316 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 21:42



เหอะๆ ผมคงไม่กล้าจีบเธอหรอก ขอครองโสดอย่างนี้ดีกว่า กว่าตกนรกทั้งเป็น :D :lol: :D


ไม่กล้าจีบ หรือว่าไม่มีใครเอากิ้งก่ามาทำพันธุ์ครับ ถึงครองตัวเป็นโสดมาได้ป่านฉะนี้ :P


:lol: ทำเป็นเล่นไปคุณโจโฉ ขนาด ป้าธิดากับเหวง ยังหน้ามืดได้กันมา อาจจะมี ธิดา 2 หน้ามืดเอากิ้งก่าไปเพาะพันธุ์นะครับ


ขำดี... นึกหน้าธิดาควาย 2 คงประมาณไอ่คางคกตู่ใส่วิก...
ออกมาจะเป็นไงวุ๊ย...
ผมไม่ต้อนรับพวกล้มเจ้า ไม่ต้องเสรือกเข้ามาในกระทู้ที่ผมตั้ง

#35 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 21:45


นังติ่ง ไปฉีดโบท็อก กับ กลูต้าไธโอน มาเหรอ หน้าเด้ง ผิวขาวจัง เอาเงินมาจากใหนหว่า


ึถาม ยิ่งลักษณ์ ใช่ป่าว :lol:

ผมว่ายิ่งลักษณ์แกดึงนะ วัยนั้นฉีดอย่างเดียวเอาไม่อยู่

#36 มาหยารัศมี

มาหยารัศมี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,502 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 22:51


เหอะๆ ผมคงไม่กล้าจีบเธอหรอก ขอครองโสดอย่างนี้ดีกว่า กว่าตกนรกทั้งเป็น :D :lol: :D


ไม่กล้าจีบ หรือว่าไม่มีใครเอากิ้ง ก่ามาทำพันธุ์ครับ ถึงครองตัวเป็นโสดมาได้ป่านฉะนี้ :P



:D :D ดูรูปที่เธอเอามาแทนตัวเธอสิ รูปผู้หญิงเกาก้น :D

#37 มาหยารัศมี

มาหยารัศมี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,502 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 22:55


Posted Image



เอ่อ....ท่านโจโฉครับ นางสาวนายกในภาพกำลัง

จะพูดอะไรหรือว่าทำอะไรอยู่ครับ...................???

ใครรู้ช่วยอรรถาธิบายหน่อยครับ :D :D :D


เหมือนเธอจะพูดคำว่าจู๋ หรืออู๋ อะไรสักอย่านี่แหละ

#38 voodoo

voodoo

    ไม่เป็นกลาง

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,202 posts

ตอบ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 23:13

ลูกชายทักษิณน่าจะเป็นโรคจิต ชอบประจานตัวเองแล้วให้ชาวบ้านรุมด่า คงสะใจพร้อมมีอารมณ์ทางเพศเมื่อมีใครรุมด่า ตรงกันข้ามกับเสื้อแดงต้องด่าชาวบ้านแล้วเผาทุบทำลาย ด่าไว้ก่อนข่มขู่ไว้ก่อน แล้วขอความเมตตาจากศาล ลูกชายทักษิณน่าจะเป็นโรคจากกรรมพันธุ์ เพราะทักษิณก็กำลังมีอารมณ์ทางเพศอยู่ที่อเมริกาขณะนี้

นึกถึงใจดีเลย
" สลิ่มที่ไม่กล้่าเปิดตัวต่อสาธารณชนเท่าไรนัก เนื่องจากไม่ได้ทำประกันอัคคีภัย "

#39 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 00:26

เริ่มมหากาพย์ " มัลลิกา" จัดหนักอัด "โอ๊ค" แฉ"เปรี้ยวและคณะ"เขียนเฟซบุ๊ก"โอ๊ค"ขู่เปิดโปงพฤติกรรมฉาวบนรถหรูเย็นฉ่ำหน้าตึกชินฯ

Started by โจโฉ นายกตลอดกาล, Yesterday, 15:24



ผมเคยแสดงความคิดเห็นในกระทู้หนึ่ง.....
โอ๊ค ลูกแหง่ติดยาไม่ควรเข้ามาแหย่นักการเมืองพรรคประชาธิปัตย์.....
"ฝีปาก-ฝีมือ"ของพรรคประชาธิปัตย์ไม่ใช่สิ้นสุดที่คุณชวน หลีกภัย บัญญัติ บรรทัดฐาน สุเทพ เทือกสุบรรณ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ไตรรงค์ จุรินทร์ .... ฯลฯ
วันนี้ คนรุ่นใหม่ของพรรคประชาธิปัตย์ กรณ์ มัลลิกา หมอวรงค์ อภิรักษ์ รัชดา ฯลฯ เป็นต้นจะเดินตามรอยรุ่นอาวุโส....ฮา

ดังนั้น"โอ๊ค ลูกแหง่"จึงเหมือน"เด็กอยู่ไม่สุข"เอาไม้แหย่เสือสาว"มัลลิกา"
ร้องหาถึงแม่แน่ๆ.........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#40 เมาอยู่

เมาอยู่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,182 posts

ตอบ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 00:37

หึ หึ

บอกแล้วใครๆ เขาก็เตือน

ประเภทปากเกียร์สองแต่สมองยังไม่สตาร์ทอย่างพ่อลูกคู่นี้ ถ้าไม่ได้อาศัยมีทีมงานไม่ปากกล้าได้ขนาดนี้หรอก

#41 RiDKuN_user

RiDKuN_user

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,167 posts

ตอบ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 00:43

แย่งกันไปนะ ผมขอมัลลิกานี้ก็ได้ ^_^

Posted Image
" ชีวิตผมไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น ผมกลัวอย่างเดียว...กลัวจะถูกมองว่า 'ขายชาติ' " - The Last Tycoon

~ ทักษิณตาย เสรีไทยไชโย ~

#42 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 08:25

เพ้อเจ้อ ไร้สาระ ไม่สมกับเป็น อาจานดอกเตอร์สอนในมหาลัย mbk 3 แห่ง อย่างที่โม้ไว้เลย
บอกว่าเป็นครู ถูกกักอยู่โรงบาลบ้า ผมจะเชื่อแน่ :lol: :lol:


มาบุญครองมีมหาลัย 3 แห่งเชียวหรือ
นึกว่าเป็นศูนย์การค้า

โง่ได้ตลอดนะเรา อวดใช้ภาษาต่างดาว ก็ใข้ผิดอย่างโง่ๆ

#43 samin

samin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 323 posts

ตอบ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:00

เหอะๆ ผมคงไม่กล้าจีบเธอหรอก ขอครองโสดอย่างนี้ดีกว่า กว่าตกนรกทั้งเป็น :D :lol: :D

ดีแล้วครับ เพราะคนที่ตกนรกททั้งเป็นจะเป็นใครกันแน่ยังไม่รู้ แต่ที่ไม่มีคนเอากิ้งก่าไปทำพันธ์ น่าจะดีมากๆ
เพราะกิ้งก่าจะได้ไม่ผลิตลูกโง่ๆให้ออกมาเป็นส-วะสังคมอย่างตัวกิ้งก่า แค่นี้คนไทย ประเทศไทย โลก ก็ต้องเผชิญกับความเลวร้ายของพวกส-วะแดงมามากพอแล้ว 555+
ดีแล้วๆ

#44 nhum

nhum

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,056 posts

ตอบ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:14

ฮา แค่ลูกไม่รักดีบางคน ที่อยากจะทำตัวให้พ่อมันรักและเห็นความสำคัญความสามารถ

#45 ขะยิ่นดง

ขะยิ่นดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 667 posts

ตอบ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:36

สงสัยรูเฟ้อคงไม่มีพวก "สมาร์ทโฟน" ใช้ อนาถาจริงๆ ไพร่ระดับลิ่วล้อ


อย่าไปว่าเขาเลยครับน้าโจ....เขาคงจะใช้โทรศัพท์รุ่น "อากง" อยู่อ่ะครับ

#46 ไอโอดีนแมน

ไอโอดีนแมน

    มันเป็นศาสตร์ของความฮา!

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,014 posts

ตอบ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 10:16


เพ้อเจ้อ ไร้สาระ ไม่สมกับเป็น อาจานดอกเตอร์สอนในมหาลัย mbk 3 แห่ง อย่างที่โม้ไว้เลย
บอกว่าเป็นครู ถูกกักอยู่โรงบาลบ้า ผมจะเชื่อแน่ :lol: :lol:


มาบุญครองมีมหาลัย 3 แห่งเชียวหรือ
นึกว่าเป็นศูนย์การค้า

โง่ได้ตลอดนะเรา อวดใช้ภาษาต่างดาว ก็ใข้ผิดอย่างโง่ๆ


ขอเน้นย้ำอีกรอบ กับความโง่ของกิ้งก่า!

555555555555555555+
"If you tell the truth, you don’t have to remember anything."

#47 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 10:31



เพ้อเจ้อ ไร้สาระ ไม่สมกับเป็น อาจานดอกเตอร์สอนในมหาลัย mbk 3 แห่ง อย่างที่โม้ไว้เลย
บอกว่าเป็นครู ถูกกักอยู่โรงบาลบ้า ผมจะเชื่อแน่ :lol: :lol:


มาบุญครองมีมหาลัย 3 แห่งเชียวหรือ
นึกว่าเป็นศูนย์การค้า

โง่ได้ตลอดนะเรา อวดใช้ภาษาต่างดาว ก็ใข้ผิดอย่างโง่ๆ


ขอเน้นย้ำอีกรอบ กับความโง่ของกิ้งก่า!

555555555555555555+



ไม่ทันสังเกตุ......ฮา

ขอชี้แจงว่าไม่เคยสอนที่มหาวิทยาลัย mbk.
ดังนั้นอย่ายัดเยียดเพิ่มจำนวนมหาวิทยาลัย...

เคยเป็น"อาจารย์พิเศษ"มหาวิทยาลัยอื่นๆ เป็นครั้งๆเหมือนกัน
แต่ไม่เคยไปบรรยายที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้.....ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#48 irq5

irq5

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,222 posts

ตอบ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 10:37

โอ๊ค ก็วัย 30 แล้วนะครับ


คนวัย 30 ไม่ใช่เด็กแล้วครับ

#49 อมพระมาพูด

อมพระมาพูด

    ไอ้มดแดง V 5 สู้ว้อย

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,701 posts

ตอบ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 11:42

มหาวิทยาลัย MBK ??????? คือหยัง ???? บ่ฮู้จัก โง่ไม่บันยะบันยังเล๊ย กิ้งก่า
The wise man doubts often, and his views are changeable.The fool is constant in his opinions, and doubts nothing,because he knows everything, except his own ignorance (Pharaoh Akhenaton, c.1250BCE)




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน