Jump to content


Photo
- - - - -

“เจ๋ง" เชื่อศาลไม่ถอนประกันเพื่อความสงบบ้านเมือง ศาลกลัวคำขู่มั่ย??? วันนี้มาลุ้นกัน!!


  • Please log in to reply
88 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 04:52

“เจ๋ง ดอกจิก" เชื่อศาลไม่ถอนประกันเพื่อความสงบบ้านเมือง

Posted Image
“เจ๋ง ดอกจิก" เชื่อศาลไม่ถอนประกันเพื่อความสงบบ้านเมือง ย้ำแดงมามากว่าเดิมแน่ "นิพิฏฐ์" ยื่นเพิ่มวีซีดีเจ๋งปราศรัยผิดเงื่อนไขประกัน 5 ครั้ง มั่นใจเอาผิดได้ศาลเริ่มวางแผงเหล็กกั้นกว่า 100 แผงป้องกันเหตุร้าย

วันนี้ ( 21 ส.ค.) นายยศวริศ ชูกล่อม หรือเจ๋งดอกจิก เลขานุการ รมว.มหาดไทย จำเลยที่ 7 คดีร่วมกันก่อการร้าย กล่าวถึง ความพร้อมที่ศาลอาญานัดมาสอบถาม และฟังคำสั่งตามที่นาย นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นคำร้องขอให้ศาลมีคำสั่งเพิกถอนประกันพร้มกับพวกรวม 19 คนวันที่ 22 ส.ค. นี้ว่า ทางทีมทนายความได้เตรียมพยานบุคคลเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ควบคุมพื้นที่และได้ฟังคำปราศรัยของตนมาขึ้นเบิกความรวมทั้งหลักฐานเป็นแผ่นวีซีดีพร้อมเอกสารถอดเทปการปราศรัยในวันเกิดเหตุมายื่นต่อศาล และเชื่อว่าศาลจะมีความยุติธรรม และเมตตาให้ตนเพราะตนแสดงความคิดเห็นต่อศาลรัฐธรรมนูญซึ่งเป็นศาลการเมืองไม่ใช่ศาลยุติธรรมอีกทั้งผู้ร้องก็ไม่มีมูลเหตุเกี่ยวข้องในคดีจึงเห็นได้ชัดว่าเป็นเรื่องของการเมือง และที่ตนปราศรัยนั้นก็ไม่ได้มีเจตนาปลุกปั่น ถึงแม้จะสุ่มเสี่ยงผิดเงื่อนไขประกันตัวไปบ้างเชื่อว่า ศาลจะว่ากล่าวตักเตือนและเพิ่มเงื่อนไขมากกว่าที่จะมีคำสั่งถอนประกันเพื่อความสงบสุขของบ้านเมืองทั้งนี้ตนมีความพร้อมทั้งสภาพร่างกายและจิตใจและจะไม่ขอเลื่อนฟังคำสั่ง เพราะศาลก็คงไม่อนุญาตให้เลื่อนอีก แม้ผลจะออกมาในทางลบก็ขอน้อมรับคำวินิจฉัยแต่เชื่อว่าศาลจะมีความยุติธรรมและเมตตา

ทั้งนี้ตนคิดว่า ในช่วงเช้าจะมีจำเลยคนอื่นรวมทั้งจำเลยที่เป็น สส.มีเอกสิทธิ์คุ้มครอง เดินทางมาฟังการไต่สวนและให้กำลังใจ และคาดว่าคนเสื้อแดงน่าจะเดินทางมาศาลมากกว่าเมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมาเพราะเป็นวันนัดฟังคำสั่งเรื่องสำคัญ

ด้านนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวภายหลัง เดินทางมายื่นหลักฐานเพิ่มเติมต่อศาลอาญาว่า ตนได้นำวีซีดีการปราศรัยของนายยศวริศ ที่ปราศรัยโจมตีศาลรัฐธรรมนูญและองค์กรอิสระ 5 ครั้ง เพื่อให้ศาลตรวจสอบ และชี้ให้เห็นว่านายยศวริศมีพฤติกรรมการปราศรัยซ้ำซากในการโจมตีองค์กรต่างๆซึ่งผิดเงื่อนไขการประกันตัว ส่วนศาลจะถอนประกันหรือไม่นั้นขึ้นอยู่ดุลพินิจแต่ตนมั่นใจในหลักฐานของตนมาก ส่วนที่มีข่าวว่าทางนายยศวริศจะมีการเบิกพยานมาเบิกความนั้นตนก็จะขออนุญาตต่อศาลใช้สิทธิในการซักค้านด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันนี้ศาลได้เตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัยโดยได้นำแผงเหล็กกว่า100 แผงมากั้นบริเวณทางเดินเข้าศาล และบริเวณลานจอดรถตั้งแต่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ถึงธนาคาร ออมสิน เพื่อเป็นมาตรการรักษาความปลอดภัย รวมทั้งใช้ข้อกำหนดเดิม 4 ข้อ คือ 1ห้ามประพฤติตนในทางไม่สงบเรียบร้อยหรือก่อความเดือดร้อนรำคาญ 2 ส่งเสริมยั่วยุการกระทำดังกล่าว 3ห้ามใช้เครื่องขยายเสียงรบกวนการพิจารณา 4 ห้ามกีดขวางทางเข้า-ออก วางขายสินค้าบนทางเท้าตั้งแต่ศาลอาญา จรดศาลแขวงพระนครเหนือ ประมาณ 500 เมตร และได้มีการประสานขอกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 กองร้ายมาดูแลรักษาความปลอดภัยเพราะคาดว่าจะมีกลุ่มผู้ชุมนุมจำนวนมากเดินทางมาที่ศาลอาญาในวันที่ 22 ส.ค.โดยจะปิดประตูทางเข้า-ออกริมถนนรัชดาภิเษก และบริเวณด้านปั๊มน้ำมัน ปตท.โดยจะเปิดประตูเข้าออกเฉพาะศาลแขวงพระนครเหนือ ศาลอุทธรณ์ และศาลแพ่งเท่านั้น.


Bobkrab Sawangkit “เจ๋ง ดอกจิก" เชื่อศาลไม่ถอนประกันเพื่อความสงบบ้านเมือง ย้ำแดงมามากว่าเดิมแน่ " *คุณ*กลัวจนขาสั่นน่ะสิเลย เอาพวกมาขู่ศาล ลูกพี่ใหญ่เอ็งศาลตัดสินจำคุก2ปี ยังเร่ร่อนอยู่เลย เอ็งน่ะมันหมาขี้เรื้อน เที่ยวโทษแต่ที่นอนว่าทำให้เอ็งคัน ไม่สำนึกในพฤติกรรมของตัวเองที่กระทำเลย... ลิงจริงๆเอ็ง...
Ladawan Tipwan พูดแบบนี้หมายความว่ายอมรับแล้วว่าความสงบหรือจะไม่สงบอยู่ที่พวกคุณใช่มั้ย ถ้าใครไม่ยอมจะปั่นป่วนว่างั้น
ป๋าจ๋า อยู่รอด ศาลสมควรถอนประกันไอ้พวกทำดีพวกนี้เสียทีเถอะอยู่ไปรกสังคมป่าวๆๆขนาดเป็นรัฐบาลยังป่วนตลอด
เทวทูต เทวทูต *คุณ*เริ่มขู่อีกแล้วสินะไอ้หน้าเหรี้ยยยยยยยย
วีระยุทธ นครชัยศรี -ยังเห็นศาลเป็นเหมือนคนเสื้อแดงได้อีก
-คุณไม่ต้องไปชี้นำศาล เพราะศาลไม่ใช่คนเสื้อแดง ศาลกระทำโดยองค์คณะมีขั้นตอน มีกฏหมาย มีอำนาจรองรับ (อำนาจตุลาการ)
-ที่แน่ ๆ ดูแล้วไม่รอดที่จะต้องเข้าไปนอนคุก จะมาอ้างว่าทำไปแล้ว ขอโทษไปแล้ว ไม่มีใครโทรศัพท์ไปข่มขู่ปรองร้าย พ่อ แม่ ลูก เมีย รวมกันเป็นครอบครัวศาลเลย พูดเองเออเองทุกอย่าง
-นี่จะสอนให้การกระทำของนายนั้นได้กระทำสำเร็จแล้วนายเจ๋งเอ๋ย ตัวอย่างนายมีผ้าขาวผืนหนึ่งอยู่ตรงหน้า คำพูดของนายที่สามหาวออกไปเหมือนเป็นสีแดง แล้วไปแปดเปื้อนผ้าขาวผืนนั้นเข้าเต็ม ๆ แล้วนายจะมาบอกว่าครอบครัวศาล(ผ้าขาว) จะไม่กระทบเพราะคำขอโทษตัวเองแล้วให้ผ้าขาวผืนนั้นกลับมาขาวเหมือนก่อนโดนสีนั้นย่อมเป็นไปไม่ได้ฉันใดก็ฉันนั้นนายเจ๋งเป้งทำไมเก่งจัง
สมบูรณ์ รัตนแสงศรี ทียังงี้พูดปลอบใจตัวเอง ทีตอนนั้นพูดไม่คิดอะไร ปลาหมอตายเพราะปาก
Wit Southerner เริ่มจะรู้ชะตากรรมของตัวเองแล้วสินะเจ๋ง กี่ปีดีละเจ๋ง
ที่เคยเผา เราจะจำไว้ มีอยู่ไม่กี่คนที่เลวสุดบรรยาย ทั้งหมดก็อยู่ในแก๊งค์มัน
Vachagun Officer ก็เห็นมันเลวทุกตัวรวมทั้งไอ้คนที่เป็นแนวร่วมให้พวกมันด้วย
ศุภมิตร ศิลปสมบูรณ์ อ่านความเห็นของทุกท่าน เห็นด้วยเป็นอย่างยี่งครับ โดยเฉพาะท่าน Bobkrab Sawangkit
พ่อตาในอนาคต ลูกสอง ผมดูตอนเจ๋งแจกเบอร์โทร ตลก.แถมลูกเมียเบอร์ที่บ้าน ถ้าเป็นผม ก็คงขำไม่ออกแน่นอน
Nichaphat Khamisak เจ๋ง เองพูดถูก พฤติกรรมเองมันดีเลิศประเสริฐศรีซะขนาดนี้ ศาลฯย่อมมีความยุติธรรมและเมตตาแน่ๆ คือถอนประกันเองไง
ทิดหำ โสตาย 555ความเชื่อแบบนั้นแต่ อสรพิษย่อมไม่จริงใจ
OldSiam Thai โอ้ยยังมีขู่ตบท้ายอีกเจ่๋ง. แน่ม๊ากมาก. ไอ้เจ๋ง***
[b]Sorawit Kidserge
และได้มีการประสานขอกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 กองร้ายเลยหรอ =w=

Posted Image

#2 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 04:53

Posted Image
Posted Image
Posted Image
Posted Image
Posted Image
Posted Image
Posted Image
“แก๊งแดง” เมืองช้างผวาแกนนำติดคุก แห่พึ่งบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์และอนุสาวรีย์พระยาสุรินทร์ภักดีฯ ให้ 19 แกนนำ นปช. จำเลยคดีก่อการร้ายรอดนอนห้องขัง พร้อมเตรียมถ่ายสดผ่านทีวีจอยักษ์สุมหัวให้กำลังใจโจก นปช. ที่ศาลอาญานัดฟังคำตัดสินเพิกถอนปล่อยตัวชั่วคราวหรือไม่พรุ่งนี้ (22 ส.ค.)

วันนี้ (21 ส.ค.) ที่บริเวณอนุสาวรีย์พระยาสุรินทร์ภักดีศรีณรงค์จางวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ นายเทพพนม นามลี ประธาน นปช.แดงสุรินทร์ พร้อมแกนนำคนเสื้อแดงจาก 17 อำเภอ จ.สุรินทร์ ประมาณ 60 คน ได้เดินทางมาร่วมกันประกอบพิธีบนบานศาลกล่าวต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และอนุสาวรีย์พระยาสุรินทร์ภักดีศรีณรงค์จางวาง (เจ้าเมืองสุรินทร์คนแรก) เพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ช่วยคุ้มครอง ปกปักรักษา ให้นายจตุพร พรหมพันธุ์, นายยศวริศ ชูกล่อม หรือเจ๋ง ดอกจิก และแกนนำ นปช.ที่ตกเป็นจำเลยคดีร่วมกันก่อการร้ายทั้ง 19 คนปลอดภัยและได้รับความเป็นธรรม ไม่ถูกศาลสั่งเพิกถอนปล่อยตัวชั่วคราวหรือถอนประกันตัว ซึ่งศาลอาญา (รัชดาฯ) ได้นัดฟังคำตัดสินกรณีถูกกล่าวหากระทำผิดเงื่อนไขปล่อยตัวชั่วคราวในวันพรุ่งนี้ (22 ส.ค.) เวลา 15.00 น.

ทั้งนี้ กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ และนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นคำร้องให้ถอนการประกันตัวชั่วคราวแกนนำคนเสื้อแดง คือ นายจตุพร พรหมพันธุ์ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย, นายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.พรรคเพื่อไทย และนายยศวริศ ชูกล่อม หรือ “เจ๋ง ดอกจิก” ที่ก่อนหน้านี้ขึ้นเวทีคนเสื้อแดงปราศรัยข่มขู่คุกคามโจมตีศาลรัฐธรรมนูญอย่างรุนแรง ซึ่งผิดเงื่อนไขการประกันตัวชั่วคราว โดยในส่วนจำเลยที่เป็น ส.ส.ศาลได้เลื่อนการไต่สวนไปเป็นวันที่ 29 พ.ย.นี้

นายเทพพนม นามลี ประธาน นปช.แดงสุรินทร์ กล่าวว่า ในการพิจารณาของศาลอาญาวันพรุ่งนี้ (22 ส.ค.) ทาง นปช.สุรินทร์จะทำการถ่ายทอดสดผ่านทีวีจอยักษ์ จากสถานีทีวีเอเชียอัพเดท ให้คนเสื้อแดงสุรินทร์ที่จะเดินทางมาร่วมกันให้กำลังใจ แกนนำ นปช.จำเลยคดีก่อการร้ายทั้ง 19 คน ณ สำนักงาน นปช.แดงสุรินทร์ หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ได้ติดตามอย่างใกล้ชิด แต่อย่างไรก็ตาม คนเสื้อแดงสุรินทร์จะเคารพในคำพิพากษาของศาลอาญา และถือเป็นที่สุด

Posted Image

#3 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 05:02

ทีม กม.ปชป.ดักคอ อย่าใช้กฎหมู่ กรณีศาลอาญาเตรียมพิจารณาเพิกถอนประกัน 19 แกนนำเสื้อแดง ในวันพรุ่งนี้ ชี้ควรยอมรับ กระบวนการยุติธรรม...
Posted Image

วันที่ 21 ส.ค. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายราเมศ รัตนะเชวง ในฐานะคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ศาลอาญานัดไต่สวนพิจารณา เพื่อมีคำสั่งถอนประกันแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ในวันที่ 22 ส.ค.ว่า ขอเรียกร้องว่า กลุ่มคนเสื้อแดงที่นัดไปชุมนุมที่หน้าศาลอาญาในวันที่ 22 ส.ค.นี้ ควรเคารพข้อกำหนดเงื่อนไขของศาลอาญา ที่ได้วางไว้ในการรักษาความสงบและ เรียบร้อยของประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา จึงควรเคารพกฎหมาย

ทั้งนี้ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม ขอให้น้อมรับในกระบวนการยุติธรรม เพราะข้อเท็จจริงที่มีการพิจารณาล้วน แล้วแต่เป็นพฤติกรรมส่วนตัวของแต่ละคน ทั้งสิ้น ไม่ได้มีใครไปใส่ร้ายป้ายสีแกนนำคนเสื้อแดงให้ทำได้ ขอเรียกร้องว่าอย่าใช้กระบวนการเตะถ่วง เพื่อให้ศาลอาญาเลื่อนการพิจารณาออกไปอีก

"ในกรณีที่ศาลอาญามีคำสั่งถอนประกันแกนนำคนเสื้อแดง จะมีเพียงสิทธิ์อย่างเดียวเท่านั้นคือ การเดินเข้าสู่เรือนจำ และขอเตือนคนเสื้อแดงว่า อย่าใช้กระบวนการกฎหมู่เหนือกฎหมาย สร้างความปั่นป่วนให้ประเทศชาติบ้านเมืองอีกต่อไป เพราะท้ายที่สุดผลออกมาอย่างไร ยังไม่มีใครทราบ" นายราเมศ กล่าว.

Posted Image

#4 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 06:40

เจ๋งเอ๋ยยยยย

อยู่คุกเสียบ้างก็ดีเน้อ
สงสัยอะไรก็ถามพี่ก่อแก้วเขาละกันนะ

Posted Image


#5 stt99

stt99

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,172 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 06:40

ไม่แน่

#6 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 06:48

พวกนี้ มันสำคัญตัวเอง มากเกินไป

ก็แค่พวกกระจอกๆ

"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#7 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 06:53

Posted Image
จับตา3แนวทางถอนประกัน19นปช.'ปล่อย-ขังบางคน-ขังหมด' : ขยายปมร้อนโดยเกศิณี แตงเขียว
วันที่ 22 สิงหาคมนี้ เป็นวันที่ศาลอาญาจะชี้ชะตา “ตู่" จตุพร พรหมพันธุ์, เจ๋ง ดอกจิก หรือยศวริศ ชูกล่อม แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) พร้อมทั้งแกนนำและแนวร่วม นปช.อีก 17 คน จำเลยคดีก่อการร้าย ว่าจะเพิกถอนประกันตัวหรือไม่

หลังจากศาลใช้เวลา 2 นัด คือวันที่ 23 กรกฎาคม และวันที่ 9 สิงหาคม ซักถามถึงข้อเท็จจริงพฤติการณ์ และคำพูดที่ขึ้นเวที นปช.ปราศรัย หน้าอาคารรัฐสภา เมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2555 ที่ไปพาดพิงคณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ จนได้ความจริง และศาลก็พร้อมจะมีคำสั่ง
ขนาด “ทวีป ประจวบลาภ” อธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา แถลงข่าวเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ชัดเจนว่าจะไม่มีการเลื่อนนัด และพร้อมจะมีคำสั่งอย่างหนึ่งอย่างใดแน่นอนในวันที่ 22 สิงหาคม รวมถึงเตือนแกนนำ นปช.ให้มาศาลตามนัด อย่าเล่นเกมดึงเวลาขอเลื่อนนัดโดยไม่มีเหตุอันควร
แถมอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญาคนนี้ยังมีวลีเด็ดพ่วงท้ายด้วยว่า “โดยผลของกฎหมายแล้วจำเลยทุกคนต้องมาศาล ถ้าไม่มาถือว่าผิดสัญญาประกัน ศาลสามารถเพิกถอนประกันได้โดยไม่ต้องเรียกมาสอบถามใดๆ เลย เพราะถือว่ามีการผิดสัญญาประกันโดยปริยาย จึงขอเตือนจำเลยทั้ง 19 คนล่วงหน้า ว่าอย่าเล่นเกมเด็ดขาด ถ้าจะใช้ไม้ไหน ยังไง ศาลก็มีมาตรการรับมืออยู่แล้วแต่คงบอกไม่ได้ คนที่ไม่มาอาจถูกถอนประกันก่อนคนที่มาก็ได้ ซึ่งจะเป็นเรื่องร้ายแรงกว่า ดังนั้นจำเลยทุกคนควรจะมา"
เมื่อชัดเจนว่า ศาลจะไม่เลื่อนฟังคำสั่งแน่ หากไม่มีเหตุจำเป็นถึงขั้นคอขาดบาดตาย วันนี้เหล่าแกนนำ นปช. และกลุ่มคนเสื้อแดง คงลุ้นระทึก! กับผลคำสั่งของศาลที่จะออกมาว่าจะถอน...ไม่ถอน...??
หากย้อนไปดูพฤติการณ์ที่เกิดขึ้นของเหล่าแกนนำตัวเอ้ ที่ศาลเคยซักถามไว้เป็นข้อมูลหลักฐานประกอบการออกคำสั่ง เหล่าแกนนำยอมรับตรงกันว่ามีการขึ้นปราศรัยจริง
ขณะที่ "จตุพร" ออกตัวว่า เขาทำหน้าที่วิจารณ์การทำงานของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ที่เป็นเพียงองค์กรอิสระไม่ใช่ฝ่ายตุลาการ ซึ่งเขาเห็นว่ามีที่มาที่ไปไม่เหมาะสมและติงการสั่งรับคำร้องการแก้ร่างรัฐธรรมนูญที่ขัดมาตรา 68 ที่แม้จะมีคำไม่สุภาพย้อนยุคไปสมัยพ่อขุนรามคำแหงบ้าง แต่เขาไม่ได้กระทำการใดๆ ที่จะก่อความไม่สงบเรียบร้อย ที่เป็นเงื่อนไขประกันตัวของศาลอาญา ซึ่งหากตุลาการศาลรัฐธรรมนูญเห็นว่าตัวเองเสียหาย ก็สามารถยื่นฟ้องคดีอาญาได้เอง และที่สำคัญกรณีของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ไม่อาจมาร้องขอให้ศาลอาญา พิจารณาเพิกถอนประกันได้เพราะไม่ใช่คู่ความคดีอาญาก่อการร้าย
ส่วน "เจ๋ง ดอกจิก" ก็ย้อนรอยไปว่า ตัวเองเคยเป็นนักแสดงตลก คำพูดที่สื่อออกไปในการปราศรัยจึงเป็นเรื่องตลกอยู่บ้าง แม้เขาจะเป็นคนประกาศให้กลุ่มผู้ชุมนุมจำนวนมาก ล่วงรู้ถึงรายละเอียดที่ตั้งบ้านพัก เบอร์โทรศัพท์ของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญและครอบครัวก็ตาม แต่เขาได้กล่าวขอโทษทันทีเมื่อรู้สึกตัวว่าไม่เหมาะสม ซึ่งช่วงที่เขาขึ้นเวทีกล่าวขอโทษตุลาการ มีคนมาฟังมากกว่าตอนที่เขาประกาศที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ครอบครัวตุลาการเสียอีก
ส่วนที่เหลืออีก 17 คน ก็ให้การไปทำนองเดียวกันว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการพูดปราศรัย และไม่ได้ไปร่วมปราศรัย ทั้งยังไม่เคยทำผิดเงื่อนไขการประกันตัว
แต่เมื่อการพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราวของแกนนำ นปช.ที่ผ่านมา ศาลได้วางเงื่อนไขไว้ว่า “ห้ามมิให้จำเลยกระทำการใดๆ อันอาจก่อให้เกิดอันตรายกระทบต่อความสงบเรียบร้อย” จึงต้องมาดูกันว่า คำพูดปราศรัยนั้น เป็นการละเมิดฝ่าฝืนเงื่อนไขที่ศาลวางไว้หรือไม่
ซึ่งคำสั่งศาลที่ออกมาอาจเป็นไปได้ 3 แนวทาง ในทางที่เป็นคุณที่สุดกับจำเลย คือศาลอาจมีคำสั่งยกคำร้อง ไม่เพิกถอนการประกันตัวจำเลยทุกคน ทุกอย่างเป็นอันยุติ เพราะพฤติการณ์นั้นไม่เข้าข่ายการยั่วยุจนเป็นเหตุก่อความไม่สงบเรียบร้อย
หรือทางที่ 2 ศาลอาจมีคำสั่งให้เพิกถอนปล่อยชั่วคราวจำเลยเพียงแค่บางคน เพราะพฤติการณ์และคำพูดของแกนนำ นปช.บางคน ไปสร้างความรู้สึกปลุกปั่น ยั่วยุให้แก่บุคคลที่ได้รับฟังที่จะกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใด แม้เวลาที่พูดยังมิได้เกิดความไม่สงบ วุ่นวายภายในบ้านเมือง แต่หากคนพูดเล็งเห็นผลการกระทำของตัวเองชัดแจ้งว่า มีผลต่อการโน้มน้าวผู้ชุมนุม ก็เป็นไปได้ที่จะเข้าข่ายผิดเงื่อนไข อย่างนี้อาจถูกถอนประกัน
หากมองประเด็นนี้ก็ไม่แปลกใจที่ “เจ๋ง ดอกจิก” แกนนำ นปช. จะยอมลดระดับตัวเอง ขอกลับไปเป็นตลก ที่พูดอะไรก็เพราะตลก เพื่อต่อสู้กับการถูกร้องขอเพิกถอนประกันในชั้นศาล ที่เขาเองก็ไม่อยากกลับลิ้มรสการนอนคุก ที่เคยได้รับบทเรียนมาแล้ว
ซึ่งหากครั้งนี้ "เจ๋ง" จะถูกถอนประกันจริง นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความ ก็ยอมรับว่า คงไม่ง่ายหากจะยื่นขอประกันใหม่ในทันที และถ้าจะใช้ช่องทางยื่นอุทธรณ์ศาลสูง ก็จะเสี่ยงไม่น้อยหากศาลระบุว่า ยังไม่มีเหตุเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม ที่เหมือนกับครั้งการยื่นขอปล่อยตัวแกนนำ นปช.ในช่วงแรกๆ ดังนั้นแปลว่า หากแกนนำถูกถอนประกัน เขาจะต้องหมดอิสรภาพ ไปใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ ที่ไม่รู้ว่าจะได้ออกมาอีกครั้งเมื่อไหร่!
ขณะที่แนวทางสุดท้ายของการมีคำสั่งแบบลบสุดขั้ว คือศาลอาจมีคำสั่งเพิกถอนประกันจำเลยทั้ง 19 คน เพราะถือว่าเป็นจำเลยชุดเดียวกัน มีข้อกำหนดเงื่อนไขปล่อยชั่วคราวใกล้เคียงกัน
แม้จำเลยบางคนจะไม่ได้กระทำผิดเงื่อนไข แต่อย่างไรก็ตาม ตามหลักกฎหมายบุคคลใดกระทำบุคคลนั้นต้องรับผิดชอบนาทีนี้ จึงต้องนับถอยหลัง รอฟังคำสั่งศาลอาญาว่าจะมีดุลพินิจออกมาจัดระเบียบจำเลยที่ถูกร้องให้เพิกถอนประกันในระดับไหน
หรือถ้าแม้คำสั่งศาลจะไม่แรงสุดขั้ว แต่จะใช้อำนาจในการตักเตือนวางเงื่อนไขเพิ่มเติมให้เข้มขึ้น หรือให้ชัดขึ้น เหมือนที่ศาลเคยกำชับ "จตุพร" ในวันที่ไต่สวน ให้ระวังคำพูดที่จะไปกระทบบุคคลอื่น จะเป็นไปได้หรือไม่ ซึ่งเป็นเรื่องที่แกนนำ นปช. ลุ้นกันเหงื่อตก...ทีเดียว!

@มินทาโร่
แถวนี้ไม่มีหญ้า ไห้ควายแดงแดก

หม่อมป้า ณ.เวียงจันทรา งานนี้ก้ออาจจะมีขังบางคน ส่วนบางคนที่ไม่ได้ขังเพราะใช้อภิสิทธิ์ทางการเมืองเป็นแน่
ฉัตรชัย อินทรมูล ขังบางคนน่ะพอรับได้ น่าจะอย่างมากแค่คนเดียว เพราะดูลีลาของศาลแล้ว บอกตรงๆ หวังไม่ได้ ทำใจเถอะ พี่น้องเอ้ย

Posted Image

#8 ชามู

ชามู

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,296 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 07:16

เจ๋งเอ๊ย

ข้าเคยได้ยินญาติข้างพ่อเมิงคนหนึ่งสำรอกประโยคคนอื่นเอาไว้ว่า ความกลัวทำให้เสื่อม

ข้ากำลังบอกว่า *คุณ*กำลังเสื่อมว่ะ

กร๊ากกกกกกกกกกก
ชามู ปลาวาฬตัวใหญ่ ใจดี

#9 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 07:42

ปูพรม รอครับ วันนี้ :P

#10 สิงห์สนามซ้อม

สิงห์สนามซ้อม

    คนดีไม่กลัวการตรวจสอบ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,757 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 07:51

Posted Image
จับตา3แนวทางถอนประกัน19นปช.'ปล่อย-ขังบางคน-ขังหมด' : ขยายปมร้อนโดยเกศิณี แตงเขียว
วันที่ 22 สิงหาคมนี้ เป็นวันที่ศาลอาญาจะชี้ชะตา “ตู่" จตุพร พรหมพันธุ์, เจ๋ง ดอกจิก หรือยศวริศ ชูกล่อม แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) พร้อมทั้งแกนนำและแนวร่วม นปช.อีก 17 คน จำเลยคดีก่อการร้าย ว่าจะเพิกถอนประกันตัวหรือไม่

หลังจากศาลใช้เวลา 2 นัด คือวันที่ 23 กรกฎาคม และวันที่ 9 สิงหาคม ซักถามถึงข้อเท็จจริงพฤติการณ์ และคำพูดที่ขึ้นเวที นปช.ปราศรัย หน้าอาคารรัฐสภา เมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2555 ที่ไปพาดพิงคณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ จนได้ความจริง และศาลก็พร้อมจะมีคำสั่ง
ขนาด “ทวีป ประจวบลาภ” อธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา แถลงข่าวเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ชัดเจนว่าจะไม่มีการเลื่อนนัด และพร้อมจะมีคำสั่งอย่างหนึ่งอย่างใดแน่นอนในวันที่ 22 สิงหาคม รวมถึงเตือนแกนนำ นปช.ให้มาศาลตามนัด อย่าเล่นเกมดึงเวลาขอเลื่อนนัดโดยไม่มีเหตุอันควร
แถมอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญาคนนี้ยังมีวลีเด็ดพ่วงท้ายด้วยว่า “โดยผลของกฎหมายแล้วจำเลยทุกคนต้องมาศาล ถ้าไม่มาถือว่าผิดสัญญาประกัน ศาลสามารถเพิกถอนประกันได้โดยไม่ต้องเรียกมาสอบถามใดๆ เลย เพราะถือว่ามีการผิดสัญญาประกันโดยปริยาย จึงขอเตือนจำเลยทั้ง 19 คนล่วงหน้า ว่าอย่าเล่นเกมเด็ดขาด ถ้าจะใช้ไม้ไหน ยังไง ศาลก็มีมาตรการรับมืออยู่แล้วแต่คงบอกไม่ได้ คนที่ไม่มาอาจถูกถอนประกันก่อนคนที่มาก็ได้ ซึ่งจะเป็นเรื่องร้ายแรงกว่า ดังนั้นจำเลยทุกคนควรจะมา"
เมื่อชัดเจนว่า ศาลจะไม่เลื่อนฟังคำสั่งแน่ หากไม่มีเหตุจำเป็นถึงขั้นคอขาดบาดตาย วันนี้เหล่าแกนนำ นปช. และกลุ่มคนเสื้อแดง คงลุ้นระทึก! กับผลคำสั่งของศาลที่จะออกมาว่าจะถอน...ไม่ถอน...??
หากย้อนไปดูพฤติการณ์ที่เกิดขึ้นของเหล่าแกนนำตัวเอ้ ที่ศาลเคยซักถามไว้เป็นข้อมูลหลักฐานประกอบการออกคำสั่ง เหล่าแกนนำยอมรับตรงกันว่ามีการขึ้นปราศรัยจริง
ขณะที่ "จตุพร" ออกตัวว่า เขาทำหน้าที่วิจารณ์การทำงานของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ที่เป็นเพียงองค์กรอิสระไม่ใช่ฝ่ายตุลาการ ซึ่งเขาเห็นว่ามีที่มาที่ไปไม่เหมาะสมและติงการสั่งรับคำร้องการแก้ร่างรัฐธรรมนูญที่ขัดมาตรา 68 ที่แม้จะมีคำไม่สุภาพย้อนยุคไปสมัยพ่อขุนรามคำแหงบ้าง แต่เขาไม่ได้กระทำการใดๆ ที่จะก่อความไม่สงบเรียบร้อย ที่เป็นเงื่อนไขประกันตัวของศาลอาญา ซึ่งหากตุลาการศาลรัฐธรรมนูญเห็นว่าตัวเองเสียหาย ก็สามารถยื่นฟ้องคดีอาญาได้เอง และที่สำคัญกรณีของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ไม่อาจมาร้องขอให้ศาลอาญา พิจารณาเพิกถอนประกันได้เพราะไม่ใช่คู่ความคดีอาญาก่อการร้าย
ส่วน "เจ๋ง ดอกจิก" ก็ย้อนรอยไปว่า ตัวเองเคยเป็นนักแสดงตลก คำพูดที่สื่อออกไปในการปราศรัยจึงเป็นเรื่องตลกอยู่บ้าง แม้เขาจะเป็นคนประกาศให้กลุ่มผู้ชุมนุมจำนวนมาก ล่วงรู้ถึงรายละเอียดที่ตั้งบ้านพัก เบอร์โทรศัพท์ของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญและครอบครัวก็ตาม แต่เขาได้กล่าวขอโทษทันทีเมื่อรู้สึกตัวว่าไม่เหมาะสม ซึ่งช่วงที่เขาขึ้นเวทีกล่าวขอโทษตุลาการ มีคนมาฟังมากกว่าตอนที่เขาประกาศที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ครอบครัวตุลาการเสียอีก
ส่วนที่เหลืออีก 17 คน ก็ให้การไปทำนองเดียวกันว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการพูดปราศรัย และไม่ได้ไปร่วมปราศรัย ทั้งยังไม่เคยทำผิดเงื่อนไขการประกันตัว
แต่เมื่อการพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราวของแกนนำ นปช.ที่ผ่านมา ศาลได้วางเงื่อนไขไว้ว่า “ห้ามมิให้จำเลยกระทำการใดๆ อันอาจก่อให้เกิดอันตรายกระทบต่อความสงบเรียบร้อย” จึงต้องมาดูกันว่า คำพูดปราศรัยนั้น เป็นการละเมิดฝ่าฝืนเงื่อนไขที่ศาลวางไว้หรือไม่
ซึ่งคำสั่งศาลที่ออกมาอาจเป็นไปได้ 3 แนวทาง ในทางที่เป็นคุณที่สุดกับจำเลย คือศาลอาจมีคำสั่งยกคำร้อง ไม่เพิกถอนการประกันตัวจำเลยทุกคน ทุกอย่างเป็นอันยุติ เพราะพฤติการณ์นั้นไม่เข้าข่ายการยั่วยุจนเป็นเหตุก่อความไม่สงบเรียบร้อย
หรือทางที่ 2 ศาลอาจมีคำสั่งให้เพิกถอนปล่อยชั่วคราวจำเลยเพียงแค่บางคน เพราะพฤติการณ์และคำพูดของแกนนำ นปช.บางคน ไปสร้างความรู้สึกปลุกปั่น ยั่วยุให้แก่บุคคลที่ได้รับฟังที่จะกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใด แม้เวลาที่พูดยังมิได้เกิดความไม่สงบ วุ่นวายภายในบ้านเมือง แต่หากคนพูดเล็งเห็นผลการกระทำของตัวเองชัดแจ้งว่า มีผลต่อการโน้มน้าวผู้ชุมนุม ก็เป็นไปได้ที่จะเข้าข่ายผิดเงื่อนไข อย่างนี้อาจถูกถอนประกัน
หากมองประเด็นนี้ก็ไม่แปลกใจที่ “เจ๋ง ดอกจิก” แกนนำ นปช. จะยอมลดระดับตัวเอง ขอกลับไปเป็นตลก ที่พูดอะไรก็เพราะตลก เพื่อต่อสู้กับการถูกร้องขอเพิกถอนประกันในชั้นศาล ที่เขาเองก็ไม่อยากกลับลิ้มรสการนอนคุก ที่เคยได้รับบทเรียนมาแล้ว
ซึ่งหากครั้งนี้ "เจ๋ง" จะถูกถอนประกันจริง นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความ ก็ยอมรับว่า คงไม่ง่ายหากจะยื่นขอประกันใหม่ในทันที และถ้าจะใช้ช่องทางยื่นอุทธรณ์ศาลสูง ก็จะเสี่ยงไม่น้อยหากศาลระบุว่า ยังไม่มีเหตุเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม ที่เหมือนกับครั้งการยื่นขอปล่อยตัวแกนนำ นปช.ในช่วงแรกๆ ดังนั้นแปลว่า หากแกนนำถูกถอนประกัน เขาจะต้องหมดอิสรภาพ ไปใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ ที่ไม่รู้ว่าจะได้ออกมาอีกครั้งเมื่อไหร่!
ขณะที่แนวทางสุดท้ายของการมีคำสั่งแบบลบสุดขั้ว คือศาลอาจมีคำสั่งเพิกถอนประกันจำเลยทั้ง 19 คน เพราะถือว่าเป็นจำเลยชุดเดียวกัน มีข้อกำหนดเงื่อนไขปล่อยชั่วคราวใกล้เคียงกัน
แม้จำเลยบางคนจะไม่ได้กระทำผิดเงื่อนไข แต่อย่างไรก็ตาม ตามหลักกฎหมายบุคคลใดกระทำบุคคลนั้นต้องรับผิดชอบนาทีนี้ จึงต้องนับถอยหลัง รอฟังคำสั่งศาลอาญาว่าจะมีดุลพินิจออกมาจัดระเบียบจำเลยที่ถูกร้องให้เพิกถอนประกันในระดับไหน
หรือถ้าแม้คำสั่งศาลจะไม่แรงสุดขั้ว แต่จะใช้อำนาจในการตักเตือนวางเงื่อนไขเพิ่มเติมให้เข้มขึ้น หรือให้ชัดขึ้น เหมือนที่ศาลเคยกำชับ "จตุพร" ในวันที่ไต่สวน ให้ระวังคำพูดที่จะไปกระทบบุคคลอื่น จะเป็นไปได้หรือไม่ ซึ่งเป็นเรื่องที่แกนนำ นปช. ลุ้นกันเหงื่อตก...ทีเดียว!

@มินทาโร่
แถวนี้ไม่มีหญ้า ไห้ควายแดงแดก


หม่อมป้า ณ.เวียงจันทรา งานนี้ก้ออาจจะมีขังบางคน ส่วนบางคนที่ไม่ได้ขังเพราะใช้อภิสิทธิ์ทางการเมืองเป็นแน่
ฉัตรชัย อินทรมูล ขังบางคนน่ะพอรับได้ น่าจะอย่างมากแค่คนเดียว เพราะดูลีลาของศาลแล้ว บอกตรงๆ หวังไม่ได้ ทำใจเถอะ พี่น้องเอ้ย


ขังหมดดีกว่าจะได้ไม่เหงา ปรกติพอรวมฝูงก็จะชอบเห่าหอนอยู่แล้ว :lol:

" ประกาศบอยคอต ช่อง 3 ไม่ว่าจะข่าว ละคร หรือการ์ตูนลูก  กรูไม่ดู !!! "


#11 ubol boy

ubol boy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 885 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 08:04

เตรียมเก็บสบู่ได้เลย......ไอ้ ตลกกุ๊ย..

#12 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 08:08

บ๊าย บาย

Attached Images

  • 00.jpg

ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#13 ชายน้ำ

ชายน้ำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,256 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 08:09

ถ้าขู่ศาลแบบนี้ ผมคิดว่านายเจ๋งคงได้เจอของจริง

#14 wikkie

wikkie

    โตขึ้นหนูจะเป็นนายก

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,003 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 08:57

จอ๋ย ดอกจอด :lol: :lol: :lol:
รู้จักความหมายของ ประชาธิปไตย ดีพอแล้วหรอ

#15 gu_view

gu_view

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 144 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:01

มีถ่ายทอดสดปะครับ????

#16 ต่อมเดือดแตก

ต่อมเดือดแตก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 983 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:07

เลื่อนอีก ตัวเป้งๆหลุด สังเวยตัวเล็กตัวน้อย ประมาณนั้นมาตรฐาณศาลไทย
"ท๊ากสิน....ออกไป"

#17 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:30

เลื่อนอีกครับ อยากให้เลื่อนอีก วันนี้มีการยื่นหลักฐานเพิ่ม เลื่อนอีกครับ เลื่อน

Edited by plunk, 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:30.

ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#18 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:42

มีถ่ายทอดสดปะครับ????

*ไม่ให้ตั้งสถานีถ่ายทอดในบริเวณศาล แต่มีจอให้ดูหน้าศาลครับ

*ทั้งเจ๋ง และหมอเหวง บอกเพราะอาจเกิดจากอารมณ์สภาพแวดล้อม +เลินเล่อ(ตีความได้อย่างนี้)ขอให้ศาลเมตตา ..อยากให้ศาลเลินเล่อบ้างจัง

ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#19 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:44

สภาพการจราจร หน้าศาลฯ ตอนนี้ครับตอนนี้.jpg

#20 nornoo

nornoo

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,578 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:50

ผมว่าเลื่อนออกไปอีกสัก 3-4ครั้งก็ดีนะ เอาให้พวกมันหมดแรง แล้วครั้งสุดท้ายเหลือแต่ลูกเมียน้อยมาส่งมันเข้าคุก

#21 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:53

อะ ถึงศาลแล้ว ไม่หนีแฮะ B)

Attached Images

  • เจ๋งถึงศาลแล้ว.jpg


#22 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:56

Posted Image
ฟันธงได้เลย วันนี้แกนนำบางส่วนในจำนวน 19 คน มีโอกาสเข้าไปเสวยสุขในเรือนจำแน่นอน โดยเฉพาะ ขาใหญ่ ตู่ และ เจ๋ง บอกลาครอบครัวได้

บรรยากาศการเมืองของประเทศไทยคงจะเรียบร้อยขึ้นเป็นการชั่วคราว ส่วนแกนนำบางคนที่ยังไม่ถูกศาลพิจารณาเพราะมีเอกสิทธิ์ คงจะเห่าหอนตามที่เคยทำ
--------------------------------------
อยากให้ศาลมีมาตรฐานเดียวครับ คือ ตัดสินให้่ติดคุกทุกคน เดี๋ยวแดงเขาจะต่อว่าต่อขานในทำนอง ศาลสองมาตรฐานอีก

Dislike Yingluck For Concentration Citizen

วิยสา อัศวมาชัย ขอให้จริงซะทีเถอะ ผิดเป็นผิด ถูกเป็นถูก แต่ถ้าจะกล้าๆกลัวๆ มีแต่เสียอย่างเดียวนะท่าน คำว่า "อย่าให้กฏหมู่อยู่เหนือกฏหมาย" สมควรทำให้เป็นจริงซะที
สิริภัสสร รักในหลวงมากๆ รักในหลวงมากๆ นาทีระทึก ขอให้เป็นแบบนั้นจริงๆ สวรรค์คิดคงมีตา สาธุ
Nok Currall เพี้ยงสาธุขอให้ศาลท่านยุติธรรม นำทั้งหมดเข้าซังเตทีเถอะ
สุเมธ แม็ค รักสถาบัน อยากให้กฎหมายเป็นกฎหมายครับ ไม่อยากให้กฎหมายพ่ายกฎหมู่ครับ
Tatsawan Pat ทีเวลาที่มรึกทำกับคนอื่นเค้าไม่คิด ทีเวลาแบบนี้จะมาทำเป็นสำนึกผิด ถามใจมรึงดูก่อนว่ามันออกมาจากใจจริงของมรึงรึเปล่า!!
Wiriyaporn Samai เอาให้สาสม ดผาบ้านกูยังจะเอาตังภาษีกูไปกินอีก เลวไม่มีคำบรรยาย ใครจ้างบ้างจะไประเบิดพลีชีพให้ ตอนแดงชุมนุมใหญ่
Merkinny Sone ขอให้ศาลตัดสินอย่างเป็นธรรมที่สุด อย่าเห็นแก่พวกพ้องหรือเงิน แค่นั้นเป็นพอ พวกมันจะได้รู้ซะบ้างว่าที่สิ่งที่ทำมันเลวแค่ไหน
Sayuri Mahanukul คำว่า "อย่าให้กฏหมู่อยู่เหนือกฏหมาย" สมควรทำให้เป็นจริงซะที
nui-16narak-ka ♥ ◑ω◑⸗ᵌ♥ Love u Na◑ω◑⸗ᵌ♥"
Wiriyaporn Samai ในเมื่อกฎหมายไม่ศักดิ์สิทธิ์แบบนี้ ทำไรไม่ได้เลย
Amornrat Kladthong พวกสารเลวในสันดานคงยากจะรู้สึกค่ะ
Pat May ที่ที่เหมาะสำหรับพวก***ได้อยู่คือซังเต
Itthipol Polcharoen อยู่เรือนจำน้อยไปไหม ถ้าเทียบกับการที่บอกให้คนในชาติมาทำร้ายกันเอง บาปกรรมแบบนี้สมควรโทษอะไรถึงจะสาสม

Posted Image

#23 MOD X

MOD X

    Moderator

  • Moderators
  • 4,393 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:56

พวกเสื้อแดงไม่ทำงานทำการกันมั่งหรอไง

---------------------------------------


#24 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:57

Posted Image
‎"แดงข้างถนน".... บรรยากาศชีวิตไพร่ภายใต้น้ำลายแกนนำ ไม่ต้องทำหากิน ... อนาคตประเทศไทยมันเห็นรำไร หรือว่าทุกวันนี้เค้าเหล่านี้ยังเชื่อว่า มัน"แดงทั้งแผ่นดิน" ...
ไอ้เต้นน้อมรับ .. ก่อแก้วเฉยๆ แต่ตู่เงียบสนิทแบบเจียมตัว เห็นทีว่า ท่านตู่คงแค่....ไม่ถอนแต่มีเงื่อนไขการประกันเพิ่ม เราคงอดเห็นภาพ "คางคกอดอาหาร" ....เฮ้ออออ...!
คนไท รักในหลวง


จันทร์ทิพย์ ประไพเมือง พี่ป้าน้าอาทั้ง กลับไปดูแลลูกหลานของท่านดีกว่าค่ะ มีประโยชน์มากกว่ามานั่งเชียพวก *** เสียอีกค่ะ



@kesinee_t_NNA: 07.30 น.ถ.รัชดาภิเษก หน้าศาลอาญา รถยังไม่หนาแน่น ผู้สนับสนุนเสื้อแดงไม่แน่น ช่วงเช้ายังกระจายตัว
Posted Image
Posted Image
08.00 น.ถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า ช่วงจะผ่านตรงข้ามหน้าศาลอาญา รถมากชลอตัวแต่ยังตามกันได้เรื่อยๆ สวนหน้าศาล ถนนรัชดาภิเษก ขาออก ใช้การได้ดี หน้าศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ขาออก ผู้มาให้กำลังใจเสื้อแดงเริ่มทยอยจับจองพื้นที่แล้ว...

Posted Image
เกียรติธาดา ขาวทอง เอา M79 สักลูกไม๊...จะได้หายซ่าส์
Lak Yenjai มาอีกไอ้อี Here ทั้งหลาย ชาวบ้านเขาเบื่อพวกมึงเต็มทนแล้วนะ
Tan Tanapon งั้นตอนนี้มันก็ยังไม่เก่ง ยังไม่กร่าง เพราะว่ายังไม่มีพวก ไอ้พวกนี้มันเก่งเฉพาะมีพวก ถ้ามีพวกเมื่อไหร่มันจะทำตัวเป็นใหญ่ทันที แต่เห็นแล้วน่าสมเพส
Pitchitpol Bubparwong มีงานวิ่งควายแดง กันหรือครับ มีใครไปตั้งซุ้มขายหญ้าหรือยัง
Sakda Phusomta จะชุมนุมกันอีกแล้วเหรอครับ ยังเละไม่พอเหรอครับ ประเทศนี้
Pannawit B. Sritongma ฝนตกขี้หมูใหล คนจันไรมาเจอกันอีกแล้ว!!!!
พรเทพ จิรวัฒนาพันธ์ สังคมเดือดร้อนเพราะคนไม่ดี
Jutha Teerhamakahnun เอาอีกวันนี้ไปทำงานสายแน่เมื่อไหร่จะเลิกกันสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น
Tharinee Buranapim งานอะไรกันนี้ วันนี้ออกจากบ้านไม่ได้อีกแล้ว อยากกรี๊ด
ChaNin Pookayaporn มากันอีกละ สงสัยหิวข้าว แล้วเข้าใจว่าแถวนั้นหญ้ามันเยอะ?
Laong Metab พวกควายมากันอีกแล้ว สงสัย หญ้าบ้านนอกไม่พอกิน เลยต้องเข้ากรุง
พรเทพ จิรวัฒนาพันธ์ วัฒนธรรมไม่ดีไม่น่าเอาอย่างใชมั้ยท่านนายก
เคยห่วงใย กันบ้างมั๊ย มาอีกเเระชอบสร้างปันหาจิง พวกนี้
Kriengkrai Love Our King มะเช้าต้องออกแต่เช้าอ่ะกลัวพวกมันทำรถติด
Rakthai Baingoen ไอ้สิ่งที่ทำให้คนอื่นเค้าเดือดร้อนไอ้พวกสมองไร้ยักนี้มันถนัดนัก ไอ้พวกนี้สมองมันติดเชื่อ โรคทาสทักษิณอย่างรุนแรง เมื่อไรโรคมันจะกำเริบ ชักตายกันไปให้หมดเสียที่บ้านเมืองจะได้สงบ คนดีเค้าจะได้ออกมาเดินบนถนนกับเค้าบ้าง
Jittakoon Jittakoon เหนื่อยใจ จริงๆ ไม่รู้จะอะไรกันนักหนา เอ้ออ
Sanmonchai Ritthirak อย่ามาถ่ายตรงที่โล่งสิครับ หางแถวอยู่นู่นหน้าscbเกือบมาทำงานไม่ทัน!!@##&#
Jap Jumbawa คุกคามผู้ศาลอีกแล้ว อะไรไม่ตามใจตนเองก็ออกมาข่มขู่คุกคามแล้วก็ไล่ทำร้าย นี่ล่ะเสื้อแดง
Arthit Longwilai ผมกดไลท์ให้โพสนะครับ ไม่ใช่เสื้อแดง
Sunee Varodompun เบื่อไอ้พวกนี้มากเลย ไม่ต้องไปทำมาหากินหริอไง? หรือว่าเป็นอาชีพไปแล้ว
Pratchaya Nooprasert วันนี้มีงานวิ่งควายอีกแล้วหรอครับเนี่ย รถติดตาย - -"
Tongrob Sunontalad ‎เสื้อแดงน่ารักมากค่ะ
Boobi Baaboo รถติดจะแย่แล้ว เมื่อไหร่จะไปผุดไปเกิดเสียที
Q-only Nim ขอให้เกิดฝนห่าใหญช่วยชำระล้างพวกกาลีบ้านกาลีเมืองให้หมดไปจากประเทศไทย
เปิ้ล วิไลพรรณ ลัมภเวส ตอนสายๆ กูไม่อยากจะคิดเลยว่ารถจะติดขนาดไหน พวกสันขวานไปที่ชอบๆๆ ซะ
Jindanin Namkaew ใครทราบมั้ยคะ รถติดจากไหนถึงไหนเนี้ย เบื่อมากพวกนี้ วันๆไม่ทำอะไรชุมนุมกันอยู่ได้

Posted Image

#25 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 10:12

“เจ๋ง ดอกจิก" เชื่อศาลไม่ถอนประกันเพื่อความสงบบ้านเมือง ย้ำแดงมามากว่าเดิมแน่....!

ไม่ได้ข่มขู่แต่พูดเรื่องที่เชื่อว่าเป็นความจริง
ศาลเข้าใจมั๊ย..............ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#26 MIXIM55

MIXIM55

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 502 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 10:21

ศาลตัดสินเวลา 15.00 น. พวกมาก่อนปล่อยมันโดนแดดเผาให้ตายเป็นลมตายกันไปเลย มานั้งลำบากลำบนกันทำไมเพื่อแกรนนำ เลวๆๆ เมื่อไหร่จะสำนึกกันได้สักที่

#27 vitocorleone

vitocorleone

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 183 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 10:23

เมื่อเช้า 9.30 ขับผ่าน ก็โล่งๆดีนะ

แดงไม่เยอะเท่าไร ยังไม่มีรถทัวร์มาจอด

ท่าทางจะไม่เยอะเท่าไร ไม่เหมือนครั้งก่อนๆ
จะลดกองทุนน้ำมัน ให้น้ำมันลดลง 7.50 บาท ค๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ถุยยยยยส์

#28 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 11:26

อุบัติเหตุ โค้งร้อยศพรัชดา ชนแล้วหนี

Attached Images

  • อุบัติเหตุ.jpg


#29 raffy

raffy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,517 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 11:29

เมื่อเช้า 9.30 ขับผ่าน ก็โล่งๆดีนะ

แดงไม่เยอะเท่าไร ยังไม่มีรถทัวร์มาจอด

ท่าทางจะไม่เยอะเท่าไร ไม่เหมือนครั้งก่อนๆ

จ่ายไม่ไหวแล้ว
ครั้งที่แล้วก็เลื่อน(ก็จ่ายไปเยอะแถมมีติดไว้ด้วย))
หนนี้เลื่อนอีก(ก็คงหาเงินมาจ่ายไม่ทัน)

#30 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 11:47

*คุณ*จะกางเต๊นท์ ทำไมว๊ะครับ

Attached Images

  • กางเต๊นได้อีก.jpg


#31 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 11:55

Posted Image
‎11.50น. @js100radio
ย้ำ! เลี่ยง ถ.รัชดาภิเษก ขาออก หน้าศาลอาญา กลุ่ม นปช.ตั้งเต้นท์กีดขวางช่องซ้าย ผ่านได้2ช่องขวา ติดขัดท้ายแถวอุโมงค์สุทธิสาร

11.00น.@thet...

Edited by redfrog53, 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 12:10.

Posted Image

#32 ปังตอ

ปังตอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,229 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 12:15

:huh: ......!!!!!

ลูกหลานที่รัก จงจำปฏิปทานี้ไว้ “ถ้ามีความจำเป็นเราต้องเสียสละเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และปวงชนชาวไทย แม้แต่ชีวิตก็ต้องยอม”

 


#33 ยิ่งรัก(โพย)

ยิ่งรัก(โพย)

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,420 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 12:27

เอาความสงบสุขเป็นตัวประกัน ถ้าศาลเห็นคำให้สัมภาษณ์แบบนี้แล้วยังปล่อยอีก ก็ไม่รู้จะพูดยังไง

#34 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 12:30

เที่ยงนี้เอ๋งกินข้าวนอกคุก
หลังบ่ายสามเอ๋งจะไปร้องเอ๋งๆ ในคุก

#35 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 12:35

เต็มที่กับชีวิตตัวเอง นึกถึงคนอื่นบ้างมั้ย??

Attached Images

  • ดูมาน.jpg


#36 butadad

butadad

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,119 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 12:53

เต็มที่เลยพี่เจ๊ง เอาให้ศาลหงอยเลยนะพี่

#37 ryukendo

ryukendo

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,383 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 12:57

ถ้ามันไม่นอนคุก คราวหน้าคงไม่ใช่แค่แจกเบอร์เฉยๆ -_-
บ้านเมืองไม่ใช่ของเล่นที่จะทำพังแล้วร้องไห้ขออันใหม่

#38 ครุฑดำ

ครุฑดำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,056 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 13:04

คุกไม่ได้มีไว้ขังหมา!!! :lol: :lol: :lol:

เอ็งขอเป็น"ขี้ข้าโจร" ข้าเลือกเป็น"ข้าธุลีพระบาท" เอ็งขอเป็น"ไพร่" ข้าเลือกเป็น"พสกนิกร"


#39 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 13:12

รออ่านนะเนี้ยศาลจะว่าไง

#40 Yasuhiro

Yasuhiro

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,745 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 13:27

ผมยอมรับในคำตัดสินและคำวินิจฉัยของศาล แต่ผมเลิกที่จะคาดหวังในคำตัดสินของศาลสำหรับกรณีที่เกี่ยวข้องกับเสื้อแดงไปแล้วครับ
ศาลท่านมีความเมตตามากไปหน่อย ถ้าเป็นประเทศอื่น มันไม่เรื้อรังมานานขนาดนี้ครับ

"Hoot": When I go home people'll ask me, "Hey Hoot, why do you do it man? What, you some kinda war junkie?" You know what I'll say? I won't say a goddamn word. Why? They won't understand. They won't understand why we do it. They won't understand that it's about the men next to you, and that's it. That's all it is.
Quote from Black Hawk Down


#41 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 13:29

Posted Image
ดร.จรินทร์ สวนแก้ว ปธ.มูลนิธิ5ธันวามหาราช ไปเป็นพยาน-รับรองต่อศาลว่า เจ๋ง ดอกจิก เป็นคนดี ทำปย.เพื่อบ้านเมือง ???????
งง ว่าคนระดับนี้ไม่รู้ไม่เห็นหรือว่าเจ๋งทำอะไรต่อชาติบ้านเมือง ตั้งแต่ครั้งที่เสื้อแดงเผาเมือง และมันด่าว่าศาลอย่างไรบ้าง
หรือว่าแก่ งก งก เงิ่น เงิ่น เซ่อๆ ซ่าๆ ตาบอดเหรอท่าน

Tingtang Kanjanee Valyasevi

เป็น ปธ.มูลนิธิ5ธันวามหาราช คงรับรองได้อยู่หรอกนะ มีแต่เสียกับเสีย ศักดิ์ศรีวงศ์ตระกูลหายหมด
Posted Image

#42 บัวทอง...

บัวทอง...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 254 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 13:29

เป็นที่เดียวในโลก ประชาธิปไคยไม่ต้องเคารพ"อำนาจศาล"
พวกแดงมันคิดรวมเบ็ดเส็จ บริหาร นีติ ตุลาการ มารอดูว่าสิ่งสุดท้าย
ที่เป็นความหวัง ยังเป็นความหวังได้อยู่หรือป่าว...

เสียงจากชาวบ้าน แห่งทุ่งท้อแท้..

#43 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 13:30

จะตั้งเต้นท์ทำส้นทีนอะไรวะ ไอ้พวกขอทานโสโครก

"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#44 nnnn43

nnnn43

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,771 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 13:32

เพื่อความสงบบ้านเมือง เจ๋งควรนอนคุกมากกว่า :lol:
ผู้ที่ขาดคุณธรรม ย่อมไม่มีอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ ผู้ที่ขาดความรู้ ย่อมไม่มีสายตาอันกว้างไกล พูดคนฉลาดหนี่งคำ พูดคนโง่ร้อยคำ

#45 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 13:34

หน้าศาลอาญามี ตลาดนัด หรอเนี่ยวันนี้ -_-

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#46 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 13:37

Posted Image
ได้เวลาตลาดนัด อีกแล้ว

Apipoo AMornmannun มือก้มี ตีนก้มี ทำไมมานั่งขอทานล่ะ
ฟารีดา-ณ- เชียงใหม่ ง่อยแดกเลยมึง
น้ำเงินขาว เคล้าสีบลู ชูมณี สู้เพื่อในหลวง ขอทานงานนี้รายได้น้อยเพราะพวกที่มาส่วนใหญ่รับจ้างมาเลยงกไม่แบ่ง
Kamonrat Puapansirikul นัดกันมาเอี้ย...กรูละเพลียกะพวกเมิงจริงๆ
น้ำเงินขาว เคล้าสีบลู ชูมณี สู้เพื่อในหลวง สังเกตุสายรัดข้อมือขอทานท่านนี้ชัดเจนว่ารักพ่อหลวงแต่มาหลอกเอาเงินควาย
Mayurien Doungsaeng เสื้อแดงมันเห็น จะว่าอยังไง

Posted Image

#47 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 13:51

2 พยาน ยืนยัน เจ๋ง ดอกจิก ไม่ก้าวร้าว ขอโทษตุลาการศาลรธน.แล้ว

Posted Image

สองพยาน ขึ้นเบิกความ เชื่อ นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก แกนนำ นปช. ไร้พฤติกรรมก้าวร้าว และได้ขอโทษปมแจกเบอร์โทรศัพท์ครอบครัวตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ แล้ว เชื่อไม่มีผู้ชุมนุมจด...

หลังจากศาลได้สอบถาม นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก จำเลยในคดีก่อการร้าย ว่ามีการทำผิดเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราวหรือไม่เสร็จสิ้น จากนั้น นายฐานิสร์ เทียนทอง รมช.มหาดไทย พยานจำเลยปากแรก ได้ขึ้นเบิกความต่อศาล ยืนยัน นายยศวริศ ไม่มีพฤติกรรมก้าวร้าว และปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจ สำเร็จตามที่ได้รับมอบหมาย ส่วนตัวเห็นว่า การที่นายยศวริศ มีการกล่าวปราศรัยวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของศาลรัฐธรรมนูญ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน หน้ารัฐสภา สามารถทำได้ เพราะเป็นสิทธิตามรัฐธรรมนูญ

ต่อมา ทนายความ ได้เบิกตัว พ.ต.อ.ไกรเลิศ บัวแก้ว รอง ผบก.น.1 ซึ่งทำหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อย การชุมนุมที่หน้ารัฐสภา มาเบิกความ โดยยืนยันว่าได้ยิน นายยศวริศ ขึ้นไปกล่าวขอโทษบนเวทีปราศรัย หลังมีการเผยแพร่เบอร์โทรศัพท์ของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ และครอบครัว และเห็นว่าผู้ชุมนุมส่วนใหญ่เป็นคนรากหญ้า จึงเชื่อว่าไม่มีใครจดข้อมูลที่นายยศวริศ เปิดเผย และตลอดการชุมนุมในวันนั้น ก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย


Posted Image

#48 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 14:29

"เจ๋ง" มั่นใจรอดคุก!! "ฐานิส" ยันพฤติกรรม แดงเชียร์คึกศาลอาญา-ลุ้นคำสั่งบ่าย3
Posted Image
Posted Image

#49 Natsu_Dragneel

Natsu_Dragneel

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 289 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 14:37

ผมก็คงได้แต่บอกศาลท่านแหละนะว่า หากพวกท่านยังคงเลี้ยงไข้ไอ้พวกสัตว์นรกพวกนี้ต่อไปเรื่อยๆโดยไม่จัดการให้มันเด็ดขาด สักวันนึงพวกท่านนั่นแหละที่จะเดือดร้อนเพราะพวกมัน ตีงูมันต้องตีให้ตาย ถ้าตีไม่ตาย ไอ้คนตีน่ะแหละที่จะตายซะเอง

ผมขอดูวันนี้อีกวันนึง หากยังเป็นละครปาหี่แบบครั้งที่ผ่านๆมาอีก โดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเป็นรูปเป็นร่าง(อย่างน้อยๆก็เอาพวกมันคนนึงเข้าคุกให้ได้) ผมคงไม่ต้องเคารพพวกท่านกันอีกต่อไปแล้วหละ ในเมื่อพวกท่านไม่ยอมบังคับใช้กฎหมายให้มันศักดิ์สิทธิ์เองทั้งๆที่หลักฐานการกระทำของพวกมันก็มัดตัวแน่นหนาแบบดิ้นไม่หลุด พวกท่านก็อย่าหวังจะให้คนอื่นเคารพพวกท่านเหมือนกัน และถึงตอนนั้น หากประเทศ ship หายขึ้นมาเพราะพวกเดนสังคมพวกนี้ ผมจะถือว่าพวกท่านมีส่วนในการทำลายประเทศนี้ด้วย

ผมไม่ได้มีเจตนาจะหมิ่นศาลท่านหรอกนะครับ แต่ความอดทนของพวกผมเองก็มีขีดจำกัดเหมือนกัน ผมเคารพการตัดสินใจของศาลมาโดยตลอด แต่หากยังเป็นสภาพแบบนี้ต่อไปอีกไม่รู้จักจบจักสิ้น ผมก็คงไม่จำเป็นต้องเคารพศาลแล้วเหมือนกัน

Edited by Natsu_Dragneel, 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 14:37.


#50 ramboboy26

ramboboy26

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,532 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 15:10

สามโมงกว่าแล้วครับ
กูขอปฏิญาณ ต่อหน้าสถูปสถานศักดิ์สิทธิ์ ต่อหน้าอิฐหินดินทราย ขอจองล้างจองผลาญจนตาย ต่อผู้ทำลาย แผ่นดิน...




ผู้ใช้ 3 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 3 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน