Jump to content


Photo
- - - - -

'White lie' คือ "หมาน้อยธรรมดา ๆฤา......ฮา


  • Please log in to reply
31 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 10:40

ลอยแพเดอะโต้ง พท.ชิ่งแหลเพื่อชาติ!‘มาร์ค’ชี้สุดอันตราย



25 August 2555 - 00:00

ลอยแพ “เดอะโต้ง White lie” ตายเดี่ยว ทะแนะรีบปัดไม่มีเจตนา แค่เป็นเรื่องเป้าเศรษฐกิจที่ต้องบอกสูงไว้ก่อน แต่ยอมรับสะเทือนความเชื่อถือรัฐบาล ลูกสมุนรีบอ้าง “กิตติรัตน์” รู้ตัวถูกเขี่ยออก ครม. จึงฮาราคีรีตัวเองให้สะใจ “ธีระชัย” ซัดไม่มีประเทศใดในโลกอนุญาตให้ขุนคลังแหลใส่ ปชช. พร้อมสอนการทำงานไม่ต้องใช้อภินิหาร “มาร์ค” รับสุดอันตราย ต่อไปจะถูกมองเป็นรัฐบาลขี้จุ๊

การออกมายอมรับของนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ว่าได้รับอนุญาตให้พูดไม่จริงบ้างในบางเรื่อง ที่ภาษาอังกฤษเรียกว่า White lies หรือโกหกสีขาวนั้น ได้ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากเมื่อวันศุกร์

โดยนายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กล่าวว่า รัฐบาลคงไม่มีการอนุญาตให้ใครไปโกหกหรือให้พูดไม่จริงในบางเรื่อง โดยสิ่งที่นายกิตติรัตน์พูด คงไม่ใช่เจตนาจะโกหก แต่ในด้านเศรษฐกิจทั่วไปคงจะเป็นการประมาณการ หรือตั้งเป้าการทำงานไว้ ซึ่งการคาดการณ์สามารถปรับเปลี่ยนเป้าหรือประมาณการได้ ส่วนการพูดที่ว่า White lie นั้น คงเป็นการใช้คำพูดผิดไป คงไม่มีเจตนาพูดโกหก ซึ่งนายกิตติรัตน์เองเป็นคนที่มีความน่าเชื่อถือ พูดจาอยู่กับร่องกับรอย ไม่ชอบพูดโกหก แต่แน่นอนว่าการใช้คำพูดอย่างนี้อาจถูกมองในแง่ลบบ้าง ซึ่งนายกิตติรัตน์ก็คงต้องออกมาชี้แจงหรืออธิบายว่าไม่มีเจตนาที่บอกว่าเป็น การโกหก แต่เป็นการตั้งเป้าทางเศรษฐกิจที่ต้องบอกให้สูงไว้ก่อน
“พื้นฐานคุณกิตติรัตน์เป็นคนที่ตั้งใจทำงาน สุภาพอ่อนโยน ไม่น่ามีคนหมั่นไส้ และเชื่อว่าคงมีคนอื่นๆ ให้กำลังใจในการทำงาน แต่ก็ต้องระวังในการพูดให้มาก เพราะเรื่องนี้มีผลกระทบต่อความเชื่อถือของรัฐบาล” นายนพดลกล่าว

นายคณวัฒน์ วศินสังวร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวเช่นกันว่า ความตั้งใจของนายกิตติรัตน์คงต้องการสร้างความมั่นใจภาคการส่งออกไม่ให้วิตก หรือกังวลกับเป้าหมายการส่งออกมากเกินไป ซึ่งเป็นหน้าที่ของหัวหน้าทีมเศรษฐกิจต้องออกมาพูดอธิบายความ ซึ่งนายกิตติรัตน์มีความมั่นใจและมุ่งมั่นที่หาหนทาง มาตรการต่างๆ ตามที่นายกฯ มอบหมาย และการพูดของนายกิตติรัตน์ คงไม่มีผลกระทบต่อตำแหน่ง เพราะที่ผ่านมาก็ทำงานได้ดีมาตลอด

แหล่งข่าวจากแกนนำ พท.มองว่า การพูดของนายกิตติรัตน์จะมีผลต่อการปรับออก ครม.หรือไม่นั้น ยังฟันธงไม่ได้ และที่ผ่านมามีหลายผลงานที่ไม่เข้าเป้า แต่นายกิตติรัตน์ก็ถือว่าเป็นคนที่ พ.ต.ท.ทักษิณไว้ใจคนหนึ่ง ซึ่งการพูดของนายกิตติรัตน์อาจเพราะรู้อนาคตตัวเองในระดับหนึ่งว่าอาจถูก ปรับออกถึงกล้าพูดยอมรับ เพราะในทางการเมืองหากออกมาพูดอย่างนี้ถือว่าฆ่าตัวตายทางการเมืองชัดเจน หรืออีกเหตุผลที่ออกมาพูด เพราะไม่คิดอะไรแล้ว อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด หรืออีกเหตุผลที่พูดเพราะมีความมั่นใจในตัวเอง และต้องการกระชับการทำงานในทีมเศรษฐกิจให้ดีขึ้น เพราะที่ผ่านเห็นภาพของทีมเศรษฐกิจในกระทรวงต่างๆ เป็นลักษณะต่างคนต่างทำ
“การ ปรับ ครม.ที่อาจมีขึ้นเดือนกันยายนนั้น คงต้องเน้นทีมเศรษฐกิจให้ดูแน่นขึ้น ต้องเอามือพระกาฬมาทำงาน เน้นที่คนเก่งทำ เก่งชี้แจง และไม่รอการยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น เนื่องจากฝ่ายค้านคงมีการยืดเวลายื่นออกไป แต่การจัด ครม.นั้น จะรอเรื่องนี้ไม่ได้ เพราะมีงานบริหารรออยู่” แหล่งข่าวกล่าว
ด้านนายธี ระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีต รมว.การคลัง ในยุคยิ่งลักษณ์ 1 กล่าวว่า เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และไม่จำเป็น เพราะจะทำให้ประชาชนและนักวิเคราะห์ต่างประเทศขาดความน่าเชื่อถือ ต่อจากนี้ไปคนที่ฟังดูก็จะแยกไม่ออกว่าตรงไหนเป็นเรื่องโกหก ตรงไหนเป็นข้อเท็จจริง ซึ่งนายกิตติรัตน์คงจะตั้งใจดี เพื่อจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศ แต่ผลที่ออกมาน่าจะเป็นตรงกันข้าม

“ในปี 2540 ที่ไทยลอยตัวค่าเงินบาท และไม่ได้แสดงตัวเลข ต่างชาติทั่วไปจึงเกิดความเข้าใจผิดว่าไทยยังมีเงินทุนสำรองอยู่เยอะ หลังจากนั้นเราก็ถูกประณามจากแบงก์ชาติประเทศอื่นๆ ซึ่งกว่าเราจะฟื้นความเชื่อมั่นตรงนั้นมาได้ก็ใช้เวลานาน ฉะนั้นถ้าเรามีปัญหาอะไรก็ควรเปิดเผยแบบตรงไปตรงมา รวมทั้งอธิบายสาเหตุถึงที่มาที่ไปและมาตรการต่างๆ ก็จะมีทางแก้ปัญหาจากหนักเป็นเบาได้ ผมคิดว่าวิธีแบบนี้น่าจะสร้างความเชื่อมั่นได้มากกว่า” นายธีระชัยกล่าว

เมื่อถามว่า นายกิตติรัตน์ระบุว่า “เขา” อนุญาตให้โกหกได้ อดีต รมว.การคลังผู้นี้ตอบว่า ไม่เคยเห็นประเทศไหนเขาทำกัน และเท่าที่ได้ติดตามและเคยทำงานมาก่อน ไม่เคยพบประเทศใดๆ ใช้วิธีโกหกประชาชน ซึ่งเป็นแนวทางที่ไม่รู้จัก เมื่อซักต่อว่า สมัยดำรงตำแหน่ง รมว.การคลัง ได้โกหกเพื่อชาติบ้างหรือไม่ นายธีระชัยปฏิเสธว่า ไม่มีเด็ดขาด ระหว่างที่ดำรงตำแหน่งไม่เคยโกหกประชาชน เพราะจะระมัดระวังมากในเรื่องการให้ข้อมูลต่างๆ และไม่เคยมีใครมาสั่งให้โกหกหรือทำอะไรได้

นายธีระชัยตั้งข้อสังเกตว่า นายกิตติรัตน์เคยระบุว่าจะขยายตัวเลขการส่งออกได้ในอัตราที่สูงลิ่ว ซึ่งตอนนั้นก็ไม่มีใครเชื่ออยู่แล้ว โดยคนที่เข้าใจทฤษฎีเศรษฐศาสตร์และภาวะเศรษฐกิจก็คงงงอยู่ว่าเหตุใดนายกิตติ รัตน์จึงพูดเช่นนั้น ซึ่งการบริหารเศรษฐกิจนั้นไม่จำเป็นต้องแสดงตัวเลข ไม่ต้องแสดงตัวว่าเราจะต้องทำอะไรในลักษณะที่จะเป็นอภินิหาร แต่ต้องยอมรับข้อเท็จจริงและไปแก้ไขตรงโครงสร้างพื้นฐานของการผลิตสินค้า ประสิทธิภาพของสินค้า และการทำมูลค่าเพิ่ม ถึงแม้ว่าอัตราการส่งออกจะน้อยลงก็ไม่ต้องไปสนใจ เพราะเราก็พร้อมแข่งขันในระยะยาว และพอเศรษฐกิจฟื้นเราก็กลับมาแข่งขันได้อีกครั้ง

“ถ้าเราไปพยายามจะแสดงอภินิหารหรือไปบีบบังคับให้ธนาคารแห่งประเทศไทยจะต้อง กดค่าเงินให้อ่อนลงเพื่อมาช่วยในการส่งออก ผมคิดว่าไม่มีทาง และไม่จำเป็น” อดีตขุนคลังกล่าว
น่าสังเกตว่า เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังอดีตรัฐมนตรีเศรษฐกิจทั้งพรรคเพื่อไทย พรรคพลังประชาชน และไทยรักไทย ต่างปฏิเสธแสดงความเห็นเรื่องนี้กันถ้วนหน้า โดยเฉพาะกรณีเขาอนุญาตให้พูดโกหก
ส่วนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าวในรายการฟ้าวันใหม่ ช่องบลูสกาย ว่ารู้สึกตกใจมากว่าคนเป็นรัฐมนตรีคลังได้รับอนุญาตให้โกหกได้ เพราะเป็นเรื่องอันตราย หากข้อมูลที่แถลงนั้นไม่เป็นความจริง ก็เท่ากับเป็นการลดความน่าเชื่อถือ ซึ่งไม่ใช่ความน่าเชื่อถือเฉพาะตัวนายกิตติรัตน์ แต่เป็นการลดความน่าเชื่อถือของผู้ที่ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีคลังของรัฐบาลไทย และลดความน่าเชื่อถือของรัฐบาลด้วย
“ผมไม่แปลกใจว่าในที่สุดรัฐบาลหรือรองนายกฯ กิตติรัตน์ต้องออกมายอมรับว่าการส่งออกนั้นไม่สามารถทำให้เป็นถึง 15% ซึ่งเป็นตัวเลขที่รัฐบาลยึดถือมาตลอด เพราะคุยกันหลายรอบแล้ว ภาคเอกชนเองก็ย้ำมาหลายครั้งแล้วว่าไม่คิดว่าตัวเลขนี้เป็นจริง” นายอภิสิทธิ์กล่าว และว่า หลังจากนี้ไปทุกครั้งรัฐมนตรีคลังหรือทีมเศรษฐกิจ หรือรัฐบาลใช้ตัวเลขอะไร คนก็มีสิทธิ์ตั้งคำถามได้อีกว่า ตกลงเป็นการโกหกสีขาวอีกหรือไม่ และต่อไปจะเป็นปัญหา จะเกิดความไม่เชื่อมั่นขึ้น
เมื่อถามว่า นายกิตติรัตน์ระบุว่าเขาอนุญาตให้ผมพูดไม่จริงได้ สมัยคุณอภิสิทธิ์เคยให้คุณกรณ์พูดไม่จริงบ้างหรือเปล่า นายอภิสิทธิ์ตอบทันทีว่า ไม่ ตรงกันข้าม เคยคุยกับคุณกรณ์เสมอว่าการให้ตัวเลขอะไรต่างๆ นั้นต้องระมัดระวังกันเป็นพิเศษ เพราะเราต้องรักษาความน่าเชื่อถือของรัฐบาลแล้วก็หน่วยงานของรัฐ.


http://www.thaipost....ws/250812/61508



white lie

N. คำโกหกเล็กๆ น้อยๆ
relate:{คำหลีกเลี่ยงความเศร้าโศก ความอึดอัดหรือลำบากใจ}
syn:{fib}


th • #253600 • hope-dictionary


white lie

white lie
n. คำโกหกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สุภาพหรือให้อภัยได้

http://th.w3dictiona...php?q=white lie




White Lies

From Wikipedia, the free encyclopedia
Jump to: navigation, search Posted Image Look up white lies in Wiktionary, the free dictionary.
White Lies may refer to:

Here’s my list of the 15 most common white lies and why we tell them:
  • It wasn’t me! – Because some things just aren’t worth taking credit for.
  • The table will be ready in 5 minutes. – Because it sounds a lot better than 15 minutes.
  • Oh, yeah. That makes sense. – Because option B involves admitting that I am clueless.
  • Thank you so much! I just love it! – Because telling someone that their gift sucked would make me look like an insensitive jerk.
  • Yeah, you look great in that dress. – Because it’s better than being slapped.
  • Oh, things would have been different if I was there! – Because I’m Superman and I can always make a difference… or at least that’s how I want others to perceive of me.
  • No, officer… I have no idea how fast I was going. – Because claiming ignorance is sometimes better than admitting to insubordination.
  • I’m 29. – Because 29 is like 20 years younger than 30.
  • Yeah, I’ll start working on that ASAP! – Because telling you I have 10 things to do first would just irritate you.
  • Yes, John was with me last night. – Because that’s what friends do… we agree and ask questions later.
  • My resume is 5 pages long for a good reason. – Because I’m darn good at bullshittin’!
  • Man, that sucker was 10 feet long! – Because anything less would be boring.
  • Yeah, I was a badass on my high school football team! – Because I want to be seen by others in an even stronger light than I see myself.
  • I’m 21, 6’5, with a muscular build. – Because you can’t see me in this online chat room… ha ha!
  • I thought I already sent that email out. I’m sure I did. – Because telling you that it was a low priority and I forgot would probably hurt our relationship.
http://www.marcandangel.com/2007/10/04/the-15-most-common-white-lies-and-why/


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#2 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 10:47

ถ้าค้นคว้าจากข้อเขียน บทความกล่าวถึง "white lie"....
นึกถึงคำแก้ตัวของ"กิตติรัตน์" "ทนายหน้าหอ" และแกนนำพรรคเพื่อไทยแล้ว จะเข้าใจว่าพวกเขาช่วยกันปกปิดความผิด ปกป้องผู้โกหก จอมหลอกลวง......!

"นัก ลงทุน"ที่เชื่อตามคำแถลงการณ์"กิตติรัตน์" รมว.คลัง "กิตติรัตน์" เพื่อนของนายกฯ ว05 4ss ลงทุนเพิ่มเติม ลงทุนโครงการณ์ใหม่ จะยอมรับว่า "white lie" มีความหมายว่"คำโกหกเล็กๆ น้อยๆ"เพื่อความสบายใจของชาวไทยและชาวต่างชาติที่ประกอบธุรกิจในประเทศที่ กำลังขยายกิจการ....?


นายก"ชวลิต"ประกาศต้นปี 2540 จะไม่มีการลดค่าเงินบาท เป็น 'white lie'ด้วยฤา......ฮา
บริษัท องค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ว่า ธนาคาร บริษัทปูนซิเมนไทย ฯลฯ ต้องเพิ่มทุน หาผู้ลงทุนต่างประเทศจะละหวั่น มีคำขวัญใหม่"ไม่หนี ไม่เบี้ยว แต่ไม่จ่าย"......ฮา




ส่วนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าวในรายการฟ้าวันใหม่ ช่องบลูสกาย ว่ารู้สึกตกใจมากว่าคนเป็นรัฐมนตรีคลังได้รับอนุญาตให้โกหกได้ เพราะเป็นเรื่องอันตราย หากข้อมูลที่แถลงนั้นไม่เป็นความจริง ก็เท่ากับเป็นการลดความน่าเชื่อถือ ซึ่งไม่ใช่ความน่าเชื่อถือเฉพาะตัวนายกิตติรัตน์ แต่เป็นการลดความน่าเชื่อถือของผู้ที่ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีคลังของรัฐบาลไทย และลดความน่าเชื่อถือของรัฐบาลด้วย

เมื่อถามว่า นายกิตติรัตน์ระบุว่า “เขา” อนุญาตให้โกหกได้ อดีต รมว.การคลัง(ธีระชัย)ผู้นี้ตอบว่า ไม่เคยเห็นประเทศไหนเขาทำกัน และเท่าที่ได้ติดตามและเคยทำงานมาก่อน ไม่เคยพบประเทศใดๆ ใช้วิธีโกหกประชาชน ซึ่งเป็นแนวทางที่ไม่รู้จัก เมื่อซักต่อว่า สมัยดำรงตำแหน่ง รมว.การคลัง ได้โกหกเพื่อชาติบ้างหรือไม่ นายธีระชัยปฏิเสธว่า ไม่มีเด็ดขาด ระหว่างที่ดำรงตำแหน่งไม่เคยโกหกประชาชน เพราะจะระมัดระวังมากในเรื่องการให้ข้อมูลต่างๆ และไม่เคยมีใครมาสั่งให้โกหกหรือทำอะไรได้.....



ผมเกือบไม่หัวเราะ......"ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า" เป็น 'white lie'เพื่อสร้างความพึงใจให้ "นายกหนีคุก"และ"บัตรเติมเงิน"ทั้งหลาย.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

Edited by ปุถุชน, 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 10:50.

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#3 ยิ่งรัก(โพย)

ยิ่งรัก(โพย)

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,420 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 10:54

เคยเข้าใจมาตลอดว่า white lie คือการโกหกที่ดีต่อคนที่เราไปโกหกเขา เช่น โกหกผู้ป่วยมะเร็งว่าไม่อันตรายเพื่อจะได้ไม่เครียดแล้วอาการหนักกว่าเดิม

แต่ไอโต้งโกหกเพื่อตัวเองและพวกพ้อง อย่ามาอ้างประเทศชาติ โกหกแบบนี้คนที่เขาค้าขายด้วยก็หมดความเชื่อถือ เครดิตประเทศเป็นเรื่องใหญ่สุดๆ

กลับต้องมาเสียหายเพราะรัฐบาลนี้ แถมแต่ละคนนักธุรกิจทั้งนั้นน่าจะเข้าใจเครดิตเป็นอย่างดี แต่ยังหน้าด้านทำ ถุยยย มีหน้ามาอ้าง white lie ทั้งๆที่ฆ่าประเทศตัวเองกับมือ

:angry: :angry: :angry: :angry: :angry: :angry: :angry: :angry: :angry: :angry:

#4 jugadui

jugadui

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 190 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 10:57

รบ.นี้ ไม่เคยทำเพื่อชาติหรอกครับ มีแต่ทำเพื่อตัวเอง
บอกว่าคาดเดาได้แต่แรกว่าจะเป็นแบบนี้

ซึ่งแปลว่า ทราบแต่ไม่มีปัญญาแก้จึงได้แต่แถไปวันๆ ไม่สนใจผู้ประกอบการ

ผมเห็นด้วยกับคำว่า "กฎหมู่ไม่สามารถอยู่เหนือกฎหมายได้"


#5 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 11:01

ทนายหน้าหอ(หอ)ประกาศว่า....
ทักษิณสุจริต ไม่ฉ้อโกง ไม่ทำร้ายประเทศไทย.....
เป็น 'white lie' ด้วยฤา.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#6 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 11:04

โกหก...พูดปด..มันจัดอยู่ใน ( ประเภทเดียวกัน )
ศีล 5 ว่า ( มุสาวาทา ฯ ) เป็น มนุษย์ ศีล 5 ยัง
รักษาไม่ได้ ( เป็นมนุษย์ ทำไม ?? ) !!!!

#7 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 11:15

ผมจะเปลี่ยนนามแฝงใหม่เป็น'white lie' ดีมั๊ย
เวลาพูดอะไร ไม่ต้องอ้างอิง ไม่ต้องชี้แจงเกินสามบรรทัด.....ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


ผมจะไม่บอกว่าเป็นแค่ "แดงQC" หรือ "เหลืองQC" ให้เสียมาตรฐาน'white lie'...ฮา

โม้ไว้ก่อนว่าได้ปริญญาเอก Economic Planning and Development จากวิทยาลัย.....!
บางวิทยาลัย(college)ในสหรัฐให้ปริญญาเอกได้......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#8 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 11:21

"กิตติรัตน์"อายุไม่มาก รู้ไหมว่า....
"ดอกทอง" เพี้ยนตั้งแต่เมื่อใด....?
"จิ๋ม" เพี้ยนตั้งแต่เมื่อใด.....?

'white lie' เพี้ยนตั้งแต่เมื่อใด.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#9 สมชายสายชม

สมชายสายชม

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,564 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 11:43

ขอเข้ามาเชียร์เสี่ย 'โต้ง'


" 'โต้ง' สู้ สู้

'โต้ง' สู้ ตาย

'โต้ง' ไว้ลาย (White Lies)

'โต้ง' หลอกควาย .. หลอกควาย เซ่อ เซ่อ"
...

ชาวนา เกษตรกร กรรมกร และประชาชน เป็นเจ้าของประเทศ
แต่ หลงจู๊ ผู้รับเหมา นายทุน และนักการเมือง เป็นเจ้าของโฉนด

 

คนชั่วที่ชอบใช้ประชาธิปไตยเป็นข้ออ้างว่า "มาจากการเลือกตั้ง"

ก็ไม่ต่างกับพระปลอมที่นำ "จีวร" มาห่มเพื่อหลอกชาวบ้าน


#10 Robin

Robin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,097 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 12:55

มันมาหลอกหลอนอีกแล้ว ไอ้พวก บกพร่องโดยสุจริต ไอ้พวก ติ๊กผิด ไอ้พวก ไวท์ลาย :D

#11 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 13:04

114013.jpg
เชียร์ด้วยคนครับ
ขโมยไอเดียร์ คุณสมชายสายชมมา ฮิฮฺิ
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#12 สยาม

สยาม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 745 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 16:00

การโกหกว่าเสื้อแดงสงบสันติ อหิงสา ก็เป็น white lie ของ วีระ เต้น ตู่ เหวง ธิดา ด้วยใช่ไหม

#13 บุคคลทั่วไป

บุคคลทั่วไป

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,880 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 16:16

พรรคนี้มัน white lieมาตั้งแต่จดทะบียนพรรคมาแล้ว และก็ถือปฏิบัติสืบต่อกันเรื่อยมา
ความพึงพอใจของคนโง่ คือ หายนะ

#14 storm

storm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 965 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 16:32

ไว้ลาย
ไอ้โต้ง
ขอสั้นๆเข้าใจง่าย
จ้าดง่าว

ทำไมไม่ขายข้าว?                              ข้าวไม่มีขาย              คำตอบจาก ศรเพขร ศรสุพรรณ  


#15 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 17:03

ย่อหน้า3 #1 " “พื้นฐานคุณกิตติรัตน์เป็นคนที่ตั้งใจทำงาน สุภาพอ่อนโยน ไม่น่ามีคนหมั่นไส้ และเชื่อว่าคงมีคนอื่นๆ ให้กำลังใจในการทำงาน แต่ก็ต้องระวังในการพูดให้มาก เพราะเรื่องนี้มีผลกระทบต่อความเชื่อถือของรัฐบาล” นายนพดลกล่าว"

*เริ่มเสียคนตั้งแต่คบกับตระกูลนี้ และเป็นหนักตั้งแต่เป็นรมต. นี่แหละ

ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#16 pream

pream

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,823 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 18:05

อ้าว ปูแดง ทั่นโกร่ง ขายหน้าหมดซีครับ ทั่นโต้งดันมาเปิดเผยความจริงซะนี่ เวรจริงๆ

White Lie คำนี้ผมจะไม่สอนให้ลูกได้รู้เป็นอันขาด เพราะมันมีคนนำไปใช้เพื่อพรรคพวกมันเองเกินเหตุ

#17 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 19:27

ตอนนี้ประเทศไทย ได้คู่หู่ ดูโอ ระดับ 5 ดาวกันซะแระ


the โต้ง white liar .....................อันนี้ ถูกต้อง น๊ะครับ เพราะได้รับอนุญาติให้โกหก กับ....

แอ่น แอน แอ๊น

the โกร่ง black liar....... อันนี้ ไม่ถูกต้องครับ....อ้างชื่อ ผอ. ไอเอ็มเอฟ ด้าน ๆ เลย...


:D :D :D

#18 nnnn43

nnnn43

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,771 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 19:34

มาดู ปู White lie ให้คนทั้งประเทศฟัง :lol:

8891.JPG

ขนาดตั้งคณะทำงาน 5 ชุด ยังทำได้แค่นี้

Edited by nnnn43, 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 19:36.

ผู้ที่ขาดคุณธรรม ย่อมไม่มีอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ ผู้ที่ขาดความรู้ ย่อมไม่มีสายตาอันกว้างไกล พูดคนฉลาดหนี่งคำ พูดคนโง่ร้อยคำ

#19 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 19:35

ตอนนี้ประเทศไทย ได้คู่หู่ ดูโอ ระดับ 5 ดาวกันซะแระ


the โต้ง white liar .....................อันนี้ ถูกต้อง น๊ะครับ เพราะได้รับอนุญาติให้โกหก กับ....

แอ่น แอน แอ๊น

the โกร่ง black liar....... อันนี้ ไม่ถูกต้องครับ....อ้างชื่อ ผอ. ไอเอ็มเอฟ ด้าน ๆ เลย...


:D :D :D




แบ่งแยกผิวนี่หว่า.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#20 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 19:41

มาดู ปู White lie ให้คนทั้งประเทศฟัง :lol:

8891.JPG






"กิตติรัตน์"สารภาพว่า"ต้มสุก"รัฐบาล"นายกฯ ว.5 4ss"...ฮา

ไม่ค่อยแน่ใจว่านายกฯ ว.5 4ss จะรู้สึก"สุก"แล้วหรือยัง......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

Edited by ปุถุชน, 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 19:42.

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#21 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 19:52

Red Lie
"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์

#22 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 19:55

ทักษิณคิด
ยิ่งลักษณ์ทำ
Posted Image
photo hosting

ค่าแรง 300 บาท....
เงินเดือนปริญญาตรี 15,000 บาท

เป็นwhite lieของสองพี่น้องชินวัตรฤา.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#23 gears

gears

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,450 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 19:58

เสื้อแดงจะอวยยังไงเนี่ยยยย

ว๊ากกกกก
พวกแมงวาป ไม่รู้หรอก ถ้าไม่โกหก ทำได้ไม่ถึง 6% แน่นอน
หรืออาจจะติดลบ เลยก็ได้ เพราะว่า มาร์คหนีทหารไง ติดลบแน่นอน

นี้เป็นหลักฐานว่า เค้ารองนายกทำถูกต้องที่สุดแล้วววว

ปล. แถได้แค่นี้แหละ 555

#24 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 22:07

โกหกสีขาว, ความจริงสีดำ

"กาแฟดำ"



ประเด็น “โกหกสีขาว” ของรองนายกฯ และรัฐมนตรีคลัง กิตติรัตน์ ณ ระนอง นั้น ผมเห็นเป็นเรื่องขำๆ
เพราะนี่คือประเทศไทย

แม้คำว่า “ปรองดอง” ดีๆ ยังเอามายำเสียเละ จนความหมายผิดเพี้ยนไป วันนี้ความหมายของคำนี้ แตกต่างไปจากที่อธิบายในพจนานุกรมโดยสิ้นเชิง

ครู สอนภาษาไทยของเราจะต้องปรับความเข้าใจกับนักเรียนว่าคำนี้แต่เดิมนั้นมีความ หมายอย่างไร และวันนี้ เมื่อนักการเมืองเอาไปเล่นแร่แปรธาตุแล้ว ความหมายดั้งเดิมก็หายไปโดยสิ้นเชิง และความศักดิ์สิทธิ์ของคำสลายหายไป


ใครฟัง คุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง พูดถึง “white lies” วันก่อน หากเห็นเป็นเรื่องของ “กลยุทธ์” ของผู้มีตำแหน่งแห่งหนบ้านเมือง ก็จะชื่นชมว่าท่านเป็นคนมีความสามารถพิเศษ และที่ให้ข้อมูลที่ท่านเองรู้ว่าไม่ถูกต้องนั้นเป็นแค่เพียงการทำให้คนไทยคน อื่นๆ มีความมั่นใจเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไรกับบ้านเมือง

ท่าน อธิบายว่าการตั้งเป้ามูลค่าส่งออกว่าจะขยายตัว 15% ทั้งๆ ที่ทำไม่ได้จริงนั้นเพราะว่าในฐานะที่เป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของรัฐบาล ได้รับอนุญาตให้พูดไม่จริงในบางเรื่องที่ภาษาอังกฤษเรียก White Lies ซึ่งแปลว่า “โกหกสีขาว

คน ที่เขาไม่เห็นด้วยกับคุณกิตติรัตน์ ก็จะต้องโวยวายแน่นอนว่านี่เป็นการโกหกที่มีผลเสียหาย เพราะทำให้เอกชนเข้าใจผิด วางแผนพลาดเพราะเชื่อในการพยากรณ์ของคนระดับหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของรัฐบาล

คน ที่เขาเชื่อว่าการโกหกนั้นไม่ว่าสีอะไรก็ย่อมถือว่าโกหกอยู่ดีก็ต้องวิจารณ์ ว่าอย่างนี้ จะทำให้หมดความเชื่อถือรัฐบาล และต่อแต่นี้ไป รัฐบาลพูดอะไรจะให้เชื่อได้แค่ไหน หรือจะรู้ได้อย่างไรว่าประโยคไหนเป็น “โกหกสีขาว” และประโยคไหนเป็น “โกหกสีดำ” หรือประโยคไหนเป็น "โกหกสีเทาๆ"

ผมเห็นเป็นเรื่องขำ เพราะคำว่า “white lies” ในภาษาอังกฤษนั้น หมายถึง ผู้พูดตั้งใจจะพูดอะไรที่ไม่จริงเพื่อให้คนที่ฟังมีความรู้สึกที่ดี ไม่เครียด ไม่ผิดหวัง

ที่สำคัญ คือ คนพูด “โกหกสีขาว” นั้นจะต้องแน่ใจว่าเมื่อรู้ว่าสิ่งที่พูดไปไม่เป็นความจริง ก็ต้องแน่ใจด้วยว่าพูดออกไปแล้วจะไม่เกิดความเสียหายกับใคร ไม่ว่าจะเป็นคนฟังหรือคนอื่นๆ ที่ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ

จึง ต้องวิเคราะห์ว่าการที่หัวหน้าทีมเศรษฐกิจของรัฐบาล พูดด้วยความมั่นใจตอนต้นปี ว่าการส่งออกของไทยจะโต 15% ทั้งที่รู้ว่าทำไม่ได้นั้นจะเกิดความเสียหายกับใครหรือไม่

ถ้า คนฟังเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง และวางแผนตามนั้น ครั้งแรกก็จะมีความมั่นใจต่อเศรษฐกิจของประเทศตามที่รองนายกฯ กิตติรัตน์ ต้องการจะให้เป็น

อย่างนี้ไม่เสียหาย อาจจะมีผลดีที่เกิดกำลังใจให้ทำงานต่อไป

ต่อ มาเมื่อความจริงปรากฏว่าการส่งออกของประเทศยังไงๆ ก็ไม่ถึง 15% แต่คนของรัฐบาลก็ยังยืนยันว่าทำได้ขณะที่เอกชนและนักวิชาการออกมาวิจารณ์ว่า ไม่น่าจะทำได้ เอกชนคนนั้นจะเชื่อใครอย่างไร ไม่อาจจะรู้ได้

แต่โดยหลักการแล้ว เอกชนต้องเชื่อรัฐบาลเพราะต้องมีข้อมูล และมาตรการต่างๆ ที่นักวิชาการหรือผู้วิพากษ์วิจารณ์ไม่มี

และวันดีคืนดีเมื่อคนที่พูดตั้งแต่แรกมาบอกว่าเป็นโกหกสีขาว เอกชนคนที่เคยเชื่อ และมั่นใจก็ย่อมจะต้องวุ่นวายใจแล้ว เพราะเคยเชื่อตัวเลข 15% และตัดสินใจทุกอย่างทางธุรกิจ และส่วนตัวตามตัวเลขนั้น ความเสียหายย่อมจะเกิดขึ้นได้

เอกชนคนนั้นมีทางเลือกสองทางคือเข้าใจว่ารองนายกฯ พูดให้เกินเลยความจริงเอาไว้เพื่อ “จะทำให้ความมั่นใจของนักลงทุนมีปัญหา” และขอบคุณท่านที่เป็นห่วงเป็นใยเรื่องความมั่นใจ

หรือเอกชนคนเดียวกันนั้นมีทางเลือกอีกทางหนึ่ง คือ โกรธคุณกิตติรัตน์ ที่พูดออกมาทั้งๆ ที่รู้ว่าไม่จริง ทำให้เขาวางแผนผิดพลาดไป

เขามั่นใจตอนที่ได้ยิน 15% และต่อมาเมื่อรู้ว่าเป็น “โกหกสีขาว” ก็เชื่อตัวเลข 9% ใหม่...ปัญหาของเขาคือเขาจะรู้ได้อย่างไรว่าตัวเลข 9% หรือ 7.3% นั้นจะเป็น “ความจริง” หรือ “โกหก” และคราวนี้จะเป็นสีอะไร

ผมได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าคนที่รู้ว่าตัวเองโกหกคนอื่น (ไม่ว่าสีอะไร) ก็ยังดีกว่าคนที่โกหกตัวเองว่าพูดแต่ความจริงเท่านั้น

ผมจำได้ว่า ไมเคิล แจ็กสัน เคยพูดเอาไว้น่าฟังว่า

“Lies run sprints, but the truth runs marathons.”
โกหกได้แค่วิ่งร้อยเมตร แต่ความจริงวิ่งมาราธอน



http://www.bangkokbi...ามจริงสีดำ.html




ต่อไปนี้ผู้ประกอบการธุรกิจ นักลงทุนในประเทศและต่างประเทศต้องสวม"เสื้อหนาว" เมื่อฟังการแถลงการณ์ของรัฐบาล นายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี...ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ปล.ผมแนะนำให้พกเหรียญ 10 บาทไว้ติดตัว....
เมื่อไม่อาจจะใช้วิจารณญาณของตนเองได้
ใช้เหรียญ 10 บาทปั่นหัวก้อยเถอะ......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


วิญญูชนไม่เชื่อนายกรัฐมนตรีหญิง รองนายกฯเป็ดเหลิม รมว.คลัง กิตติรัตน์ รมช.เกษตรฯเต้น ประธานสภาแม๊วสมศักดิ์ ตำรวจ อัยการฯ....
ขอให้เชื่อถือศาลยุติธรรม ธนาคารแห่งประเทศไทยเถอะ.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#25 sudthorn

sudthorn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 967 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 06:26

หมาน้อยหมาน้อยธรรมดา
หมาน้อยหมาน้อยธรรมดา
คนพูดเท็จ ไม่ทำชั่ว นั้นไม่มี

#26 sudthorn

sudthorn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 967 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 06:51

รัฐบาลนี้โกหกกันเป็นทีมครับผม ก็เมื่อเดือนก.ค. กระทรวงพาณิชย์ก็ให้ตัวเลขผิด ๆ ที่ออกมาระบุว่าตัวเลขขาดดุลการค้าอยู่ที่ 2.5% และธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ออกมาระบุว่าตัวเลขขาดดุลการค้าแท้จริงอยู่ที่ 4.2% พอ ธปท ออกมาระบุว่าอยู่ที่ 4.5% จึงต้องยอมรับ แล้วมาอ้างว่าเจ้าหน้าที่คำนวณอัตราแลกเปลี่ยนผิด เลยทำให้นายกิตติรัตน์ต้องออกมายอมรับว่าได้แหกตาประชาชนและชาวโลกด้วยตัวเลขเลขประมาณการที่สูงกว่าจริงเกือบเท่าตัว
สงสัยจังว่า ถ้า ธปทไม่ออกมาบอกตัวเลขที่แท้จริง พวกรัฐบาลฮ่วยแตกนี่จงใจช่วยกันปกปิดตัวเลขส่งออกที่แท้จริงต่อไปอีกอีกนานเท่าไรครับผม

ให้กำลังใจธนาคารแห่งประเทศไทยทำหน้าที่ของท่านต่อไป ยึดดร.ป๋วย อึ้งภากรเป็นตัวอย่าง สู้สู้ ครับผม
คนพูดเท็จ ไม่ทำชั่ว นั้นไม่มี

#27 Hilton(ปาล์มาลี)

Hilton(ปาล์มาลี)

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 801 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:23

ของผมมันแค่ white lies ของคนอื่่นในคณะรัฐบาล มันตอแหล

สนามบินสุวรรณภูมิ ไม่ใช่ของทักษิณ แต่มาจากเงินภาษีของหนู..ของคนไทยทุกคน..  แตงโม เวทีราชดำเนิน 5/11/2013

ผมยังยอมติดคุก 15 วัน แล้วพวกคุณมานิรโทษอะไรกัน .. เต๋า สมชาย เวทีราชดำเนิน 6/11/2013


#28 Hilton(ปาล์มาลี)

Hilton(ปาล์มาลี)

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 801 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:30

ของผมมันแค่ white lies ของคนอื่่นในคณะรัฐบาล มันตอแหล

สนามบินสุวรรณภูมิ ไม่ใช่ของทักษิณ แต่มาจากเงินภาษีของหนู..ของคนไทยทุกคน..  แตงโม เวทีราชดำเนิน 5/11/2013

ผมยังยอมติดคุก 15 วัน แล้วพวกคุณมานิรโทษอะไรกัน .. เต๋า สมชาย เวทีราชดำเนิน 6/11/2013


#29 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 10:58

“ประชาชนมีความรู้สึกว่าของแพงไปเอง” กลายเป็นประโยคเด็ดประโยคสะกิดใจไปทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะสังคมออนไลน์ ต่างโพสต์โจษจันคำพูดนี้กันไปทั่ว หลังจาก “ยรรยง พวงราช” ปลัดกระทรวงพาณิชย์ ออกมาชี้แจงถึงปัญหาข้าวของราคาแพงหลังหารือร่วมกับนายกรัฐมนตรี “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” จากนั้นในวันรุ่งขึ้นนายกฯหญิงของไทย ได้ออกมาสำทับประโยคนี้อีกครั้ง เพื่อแก้ต่างกระแส “ข้าวยากหมากแพง”

"กิตติรัตน์"เลียนแบบ"ยิ่งลักษณ์"นะเนี่ย.......ฮา

“ประชาชนมีความรู้สึกว่าของแพงไปเอง" เป็น white lie ของเธอ.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#30 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 11:03

สื่อต่างประเทศชม ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ หญิงคนแรกของประเทศไทย ว่าเป็นผู้หญิงที่แต่งตัวดูดีมีคลาส เทียบเท่ากับสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐฯ และฝรั่งเศส.....!

white lie ของสื่อต่างประเทศทำให้"เธอ"ดูแลร่างกายมากกว่าดูแลงานของประเทศ.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#31 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 11:11

เอกยุทธ อัญชันบุตร

3 นาทีที่แล้ว


Posted Image


ข่าว ของสส.พรรคปชป.30 คนบุกทำเนียบยื่นหนังสือถึงนายกฯ ให้แก้ไขปัญหายางพาราตกต่ำนั้น..และไม่ยอมลงมารับหนังสือเองนั้น..ผิดพลาด อย่างหนักเพราะไปดักผิดที่..หากอยากเจอไปรอโน่น..โฟร์ซีซั่น ชั้น 7 ยังมีโอกาสเจอกว่าเยอะ.."






ถ้า"เธอ"รู้ว่า"อาคม"และเพื่อนสส.ปชป.มายื่นหนังสือที่"โฟร์ซี่ซั่น ชั้น 7" ระหว่างที่เธอ ว.5 นั้น....
เชื่อว่า"เธอ"ต้องขังตัวเองหรือ "ว.เฮลิคอปเตอร์"มารับบนดาดฟ้า.....!

ดังนั้นการ"จินตนาการ" จึงเป็น white lie ของ"เอกยุทธ์".......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

Edited by ปุถุชน, 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 11:13.

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#32 Kyubey

Kyubey

    รับสมัครสาวน้อยเวทมนตร์หลายอัตรา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,482 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 14:54

ผมแน่ใจแล้วครับว่ารัฐบาลนี้ทำงานไม่เป็นครับ

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Hello, I'm a Kyubey /人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Please Make a contract with me and become a Magical girl! /人◕ ‿‿ <人\

ข้าพเจ้าขอสนับสนุนท่านผู้นำที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!!





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน