Jump to content


Photo
- - - - -

ใครยิงดาบยิ้ม


  • Please log in to reply
23 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 14:47

ผมอาจจะตกข่าว ไม่ได้ตามข่าว ว่าคดีดาบยิ้มไปถึงไหน

ก็เลยอยากจะรู้ว่า

ดาบยิ้มตาย ก็น่าจะมีคนฆ่า แล้วใครฆ่าดาบยิ้ม อะครับ สรุปแล้ว ใครยิงดาบยิ้มครับ หาตัวกันได้ยัง

#2 ขะยิ่นดง

ขะยิ่นดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 667 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 14:50

เท่าที่ทราบ มันชื่อไอ้ปื้ด ครับ ไม่มีรูปไม่มีชื่อจริง มาจากปากเป็ดเหลิม

#3 V for vendettaขี่er6nไปราช

V for vendettaขี่er6nไปราช

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,648 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:09

คนที่คุณก็รู้ว่าใคร -_- -_- -_-

ยามกูจนมรึ-งย่ำยี  ยามกูมีมรึ-งอิจฉา

 


#4 idolation

idolation

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,996 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:10

*
POPULAR

อยู่วิทยาก็ยังไม่สู้.. อยู่บำรุง :D :D :D
รักในหลวง ห่วงลูกหลาน ร่วมกันต้าน ตระกูลชินวัตร

#5 Nirvana

Nirvana

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 501 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:17

ตะกวดไทยเขาไม่สน เป็นใครไม่สำคัญ

ที่สำคัญคือ ใครชน ดาบ วิเชียร

ไม่เชื่อลองถาม คำรณวิทย์ ดูดิ


เห็นยกไปจับ เกือบหมดโรงพัก แถมจับไม่ได้จะลาออก!!!



#6 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:18

9911.jpg
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#7 เดือนเอก

เดือนเอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 542 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:20

รอเวรกรรมจะส่งผลมาให้คงยาก
เพราะมัจจุราชมัวไปฮั้วแท็บเล็ตราคาถูก
เลยรอการใช้ประมวลผลหาคนผิดช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
แต่ภาษาเพลงก็ ยู้ๆหรู่ ว่าใครยิง

#8 ขุนพลชิน

ขุนพลชิน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,053 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:22

น่าทำเป็นป้ายไปตั้งหน้าบ้านเหลิม
  • ssa likes this

#9 ข้ามศพกูไปก่อน

ข้ามศพกูไปก่อน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 311 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:35

ไอ้ดวงไง ไอ้เด็กนรกนั่นไง

เออ...พ่อเเม่งใหญ่วะ
เราเกลียดไอ้ทักษิณ เพราะเรารักในหลวง ไม่ใช่รักนักการเมืองคนใด ควายแดงหยุดโชว์โง่ด่วนนะ

#10 MIRO

MIRO

    Praise the Sun

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,883 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:40

เผื่อใครไม่ทันเรื่อง ดาบยิ้ม

เรื่องดาบยิ้ม โลดแล่นในข่าวของเมืองไทย

Posted Image




หลังเกิดเรื่องใหม่ๆ นายดวงที่ยังคงใช้ชื่อ ดวงเฉลิมขณะดำรงยศ ร.ต.สังกัดศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ หรือ ศรภ. ได้หลบหนีไปต่างประเทศ ขาดราชการการเกินกว่า 15 วัน โทษก็คือ ไล่ออกอีกทั้งสังคมกดดันผู้รับผิดชอบในขณะนั้นอย่างหนัก จึงทำให้มีการจำใจต้องถอดยศ ร.ต.ดวงเฉลิมเสีย ทั้งนี้ ครั้งสมบูรณาญาสิทธิราชย์ หากชายคนหนึ่งคนใดหลบหนีทัพยังต้องโทษกุดหัว การขาดราชการของดวงเฉลิมในครั้งนั้นก็ต้องมีการให้ไล่ออก และถอดยศ จึงสมควรอยู่แล้วมิใช่หรือ การจะอ้างว่าต้องคืนยศให้เพราะศาลตัดสินยกฟ้องถือเป็นผู้บริสุทธิ์นั้น ดูจะไม่คำนึงถึงการ ขาดราชการ




เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนที่ 29 ต.ค. 2544 นายดวงเฉลิม ,นายวันเฉลิม พี่ชายและลูกน้องพากันไปเที่ยวที่ทเวนตี้คลับ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ผับดังย่านรัชดาภิเษก ขณะผับใกล้เลิก พนักงานสอบสวน คือ พ.ต.ท.สุทิน พ่วงทรัพย์ ร.ต.อ.วิวัฒน์ บุญชัยศรี และด.ต.สุวิชัย รอดวิมุต เข้ามาตรวจสถานบันเทิงดังกล่าว ต่อมาทั้งสองฝ่ายเกิดโต้เถียงกัน มีปากเสียงกัน เนื่องจากจำเลยที่ 3 เดินเหยียบเท้าของร.ต.อ.วิวัฒน์ และหนึ่งในคนร้ายใช้ปืนยิง ด.ต. สุวิชัย จนเสียชีวิต ท่ามกลางแสงไฟสลัวในผับ หลังเกิดเหตุ นายดวงเฉลิม ได้หลบหนีการจับกุมกว่า 4 เดือน ต่อมาได้เข้ามอบตัวที่สถานทูตไทยประจำประเทศมาเลเซีย ก่อนเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อสู้คดีในชั้นศาล ตามกระบวนการยุติธรรม พร้อมปฏิเสธไม่ได้เป็นคนฆ่าดาบยิ้ม ขณะเดียวกัน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ยืนยันความบริสุทธิ์ของลูกชาย และอ้างว่าคนที่ยิง ด.ต.สุวิชัย รอดวิมุต หรือดาบยิ้ม คือไอ้ปื้ด หรือนายเฉลิมชนม์ บุริสมัย คนขับรถ

ต่อมาวันที่ 25 พ.ค. นายสุพัตรา รอดวิมุต ภรรยาดาบยิ้ม ซึ่งเป็นโจทก์ร่วม พร้อมด้วยนายวัชระ สุคนธ์ ทนายความ ได้ยื่นคำร้องอุทธรณ์คำพิพากษาต่อศาลอาญา เพื่อให้ศาลอุทธรณ์วินิจฉัย และมีคำพิพากษาในคดีดังกล่าว ซึ่งให้เหตุผลว่า เนื่องจากโจทก์ร่วมไม่เห็นพ้องตามคำวินัจฉัยของศาลชั้นต้นที่ยังคลาดเคลื่อนในเหตุผลข้อเท็จจริง และข้อกฎหมายหลายประการ โดยเสนอประเด็นอุทธรณ์รวม 6 ประเด็น

นายวัชระ ทนายความ กล่าวว่า นางสุพัตรา โจทก์ร่วมได้คัดค้านทุกประเด็นที่ศาลชั้นต้นพิพากษายกฟ้องจำเลยที่ 1,2 และ 5 พร้อมทั้งเสนอให้ศาลอุทธรณ์เห็นว่าคำเบิกของพยานโจทก์สอดคล้องกับผลการตรวจพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งญาติผู้เสียชีวิตยังมีหวังในชั้นอุทธรณ์ และฎีกา ส่วนเหตุที่ไม่ยื่นอุทธรณ์ในส่วนของจำเลยที่ 3 และ 4 ฐานขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน เพราะในการยื่นฟ้องในศาลชั้นต้น โจทก์ร่วมไม่ได้ยื่นฟ้องจำเลยที่ 3 และ 4 ร่วมกับอัยการในความผิดฐานดังกล่าว ดังนั้นการอุทธรณ์ในข้อหานี้เป็นหน้าที่ของอัยการ

แต่บทสรุปสุดท้าย ดาบยิ้มก็ตายฟรี! เมื่ออัยการ ซึ่งได้ขอขยายเวลาการยื่นอุทธรณ์ออกไปหลายครั้ง ในที่สุดก็มีความเห็นไม่อุทธรณ์ คดีที่ นายดวงเฉลิม อยู่บำรุง ตกเป็นจำเลยสังหารดาบยิ้ม ตำรวจกองปราบปราม โดยระบุว่า เห็นตรงกับคำพิพากษา ไม่มีพยานยืนยันใครคือคนลั่นไก หลังศาลชั้นต้นมีคำพิพากษาได้ตั้งคณะทำงานมาพิจารณาว่า ควรสู้คดีในชั้นอุทธรณ์หรือไม่ โดยคณะทำงานสรุปความเห็นว่าไม่สมควรอุทธรณ์คดี และอัยการทำหน้าที่เต็มที่แล้ว หากว่าความเห็นไม่อุทธรณ์ในครั้งนี้จะขัดกระแสสังคมและความรู้สึกของประชาชน ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร

คดี “ดาบยิ้ม” จะถูกบันทึก จดจำและเล่าขานต่อไปอีกนาน ตราบเท่าที่กระบวนการยุติธรรมยังดำรงอยู่คู่สังคมไทย และประชาชนตั้งแต่เหนือจรดใต้ ยังคงเรียกหาความยุติธรรม ความเสมอภาคซึ่งรัฐธรรมนูญกำหนดว่าบุคคลทุกคน ไม่ว่าจะเพศใด บุคคลใด หรือฐานะใด ย่อมมีความเสมอภาคกันแม้กระทั่งในทางกฎหมายก็ตาม

ดวงเฉลิม” หายตัวไปกว่าครึ่งปีก่อนจะไปโผล่เข้ามอบตัวที่สถานทูตไทยในมาเลเซีย เมื่อเช้าวันที่ 2 พ.ค.2545 ก่อนถูกส่งตัวกลับมาดำเนินคดี ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่ไม่มีการตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าเจ้าพนักงาน” ทำให้พนักงานสอบสวนถูกวิพากษ์วิจารณ์จากคนในวงการตำรวจด้วยกันมากพอสมควร หลังจากนั้น พนักงานอัยการก็ส่งฟ้อง “ ดวงเฉลิม” กับพวกอีก 2 คน ประกอบด้วยนายกฤษพัฒน์ จาตุรานนท์ และนายสุพจน์ แสงอนันต์ เป็นจำเลยต่อศาลอาญา ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่น และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย ส่วนนายวันเฉลิม อยู่บำรุง พี่ชายคนกลาง และพ.ต.ต.ศราวุฒิ สกุลมีฤทธิ์ อดีตสารวัตร 191 ถูกฟ้องเป็นจำเลยในความผิดฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน โดยใช้กำลังประทุษร้าย และช่วยเหลือให้ผู้กระทำผิดมิให้ถูกจับกุม

ด้าน ร.ต.อ.เฉลิม ก็ไม่ยอมละความพยายามง่ายๆ นำตัว“ ไอ้ปื๊ด” หรือนายเฉลิมชนม์ บุริสมัย เข้ามอบตัวอีกรอบ แต่ก็ถูกเมินอีกตามเคย เนื่องจากในทางการสืบสวนของตำรวจขณะนั้น เห็นว่า “ไอ้ปื๊ด”ไม่ใช่ผู้เกี่ยวข้องกับคดี

ต่อมาคดี “ฆ่าดาบยิ้ม” ก็เข้าสู่กระบวนการในชั้นศาล โดยเริ่มสืบพยานโจทก์ นัดแรกเมื่อวันที่ 1 ก.ค.2545 โดยพนักงานอัยการนำนางสุพัตรา ขึ้นเบิกความเป็นพยานโจทก์ปากแรก ต่อด้วยพยานสำคัญอีกหลายปากไม่ว่าจะเป็น พ.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง รอง ผกก.1 ป. ,ร.ต.อ.วิวัฒน์ บุญชัยศรี รอง สว.ผ.5 กก.2 ป.,ส.ต.ต.ทศพล อ่อนพันธุ์ ตำรวจประจำกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) ,น.ส.นฤมล วงศ์เสือ ,นายสมภพ สุภิษะ ,น.ส.ทิฐินันท์ ฤทธิวัฒนะพงศ์ ซึ่งล้วนแต่อยู่ในคลับทเวนตี้ ผับ ขณะเกิดเหตุ ทำให้ผู้สันทัดกรณีในวงการกฎหมายหลายคนเชื่อกันว่างานนี้ “ดวงเฉลิม” รอดยาก

ส่วนแนวทางการการต่อสู้คดีของทีมทนายความจำเลย ที่นำโดยทนายมือดี “สมหมาย กู้ทรัพย์” มุ่งนำสืบพยานพุ่งเป้าไปที่ประเด็นแสงไฟในคลับทเวนตี้ คืนเกิดเหตุ เพื่อชี้ให้ศาลเห็นว่าพยานโจทก์ไม่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่า “ดวงเฉลิม” เป็นผู้ลั่นไกยิงดาบยิ้ม นอกจากนี้ยังมีพยานปากสำคัญอย่าง พล.ต.ต.วิชิต สมาธิวัฒน์ ผบก.นต.แพทย์ผู้ทำการชันสูตรพลิกศพ เบิกความหักล้างพยานโจทก์ในประเด็นวิถีกระสุน เนื่องจากบาดแผลจากหน้าผากด้านขวา ลงไปทะลุท้ายทอยด้านซ้าย เป็นไปได้ยากที่ “ดวงเฉลิม” จะยืนประจันหน้ากับ “ดาบยิ้ม” ขณะลั่นไกสังหารตามคำให้การของพยานโจทก์

สุดท้าย “ศาลอาญา”โดย “นายวรพงษ์ ศิริกานต์นนท์” ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะพร้อมองค์คณะพิจารณาพยานหลักฐานนำสืบทั้งสองฝ่ายแล้วมีคำพิพากษายกฟ้อง!?! นายกฤษพัฒน์ จาตุรานนท์ นายสุพจน์ แสงอนันต์ และนายดวงเฉลิม อยู่บำรุง เนื่องจากพยานโจทก์ขัดแย้งกันในสาระสำคัญอย่างสิ้นเชิงไม่มีน้ำหนักให้เชื่อว่าจำเลยทั้ง 3 คน ร่วมกันฆ่า ด.ต.สุวิชัย อีกทั้งผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ก็ไม่สามารถทำให้ศาลเชื่อได้โดยปราศจากข้อสงสัยได้ว่าจำเลยที่ 5 คือนายดวงเฉลิม อยู่บำรุง เป็นคนยิงผู้ตายจนเสียชีวิต จึงต้องยกประโยชน์แห่งความสงสัยให้จำเลย

คำพิพากษา “ ยกฟ้องดวงเฉลิม” ทำให้เกิดคำถามขึ้นมากมาย เพราะสังคมได้พิพากษาไปแล้วว่า “ดวงเฉลิม” คือ “ฆาตกร” มิหนำซ้ำต่อมาพนักงานอัยการมีความเห็นไม่สมควรยื่นอุทธรณ์ จำเลยทั้ง 5 โดยให้เหตุผลว่า ที่ศาลชั้นต้นอ้างไว้ในคำพิพากษามีความสมเหตุสมผลแล้ว โดยเฉพาะในประเด็นที่เกี่ยวกับผลการตรวจพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ เรื่องวิถีกระสุนและ ระยะห่างระหว่าง ผู้ตายกับผู้ยิงที่จะต้องเป็นลักษณะการกดปากกระบอกปืนประชิด ซึ่งหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ เป็นเรื่องที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงข้อเท็จจริงได้ เช่นเดียวกับนางสุพัตรา ภรรยาหม้ายของดาบยิ้มที่ยอมถอยไม่ยื่นอุทธรณ์เช่นกันทำให้คดีถูกปิดลงแค่ในศาลชั้นต้นเท่านั้น

ย้อนกลับมาดูชีวิตของครอบครัวเหยื่อสังหาร หลังเวลาผ่านไป 6 ปี “ สุพัตรา รอดวิมุต ” เผยว่าเธอและลูกชาย ยังคงอาศัยอยู่ที่บ้านพักย่านแหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เมื่อขาดเสาหลักของครอบครัวไป เธอกับลูกชายก็ต้องเหนื่อยกันมากขึ้น โดยเธอได้รวบรวมเงินช่วยเหลือและเงินบริจาคตอนจัดงานศพ “ดาบยิ้ม” และเงินเก็บส่วนตัวได้ก้อนหนึ่ง นำไปซื้อรถบรรทุก 10 ล้อได้ 1 คัน เอาไปฝากวิ่งขนส่งร่วมกับบริษัทดาริกาทรานสปอร์ท ของเพื่อนสนิทเก็บรายได้จากค่าเช่ามาเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัว เมื่อรวมกับเงินบำนาญของดาบยิ้มอีกจำนวนหนึ่งก็พอจะใช้ชีวิตอยู่ได้อย่างไม่ลำบาก ส่วนลูกชายตอนนี้กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาจักษุแพทย์ มหาวิทยาลัยรังสิต ผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์ดี ชีวิตครอบครัวขณะนี้ถือว่ามีความสุขตามอรรถภาพ และไม่คิดจะกลับไปทวงถามหาความเป็นธรรมจากใครอีก

คดี “ฆ่าดาบยิ้ม” ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ ที่มีการฆ่ากันจริงๆ ตายกันจริงๆ แต่กลับไม่ได้ “ฆาตกรตัวจริง” มาลงโทษ ถึงวันนี้ เวลาผ่านมา 6 ปีแล้ว “ไอ้ปื๊ด” ที่ ร.ต.อ.เฉลิม อ้างว่าเป็นมือปืนตัวจริงตอนนี้อยู่ที่ไหน?! มีใครสนใจจะนำตัวมาดำเนินคดีหรือไม่ ?! หรือเป็นแค่ตัวละครที่ ร.ต.อ.เฉลิม อุปโลกขึ้นมาเพื่อแก้ข้อกล่าวหาให้ลูกชาย และสุดท้าย การตาย(ฟรี) ของ “ดาบยิ้ม” ก็เป็นการตอกย้ำอีกครั้งว่า บางครั้ง“กระบวนการยุติธรรม”ก็ไม่สามารถอำนวยความยุติธรรมให้กับทุกๆคนได้...

http://www.oknation....t.php?id=247784


ปื๊ด ไม่เกี่ยวนะครับ
คุณพ่อเหลิม พยายามปั้นปื๊ดให้เป็นคนฆ่าแล้วแต่ไม่สำเร็จ
ให้ความเป็นธรรมกับ ปื๊ด ด้วย..

เอ...แล้วใครฆ่าดาบยิ้มนะ ? -_-

The most valuable things in life are not measured in monetary terms.

The really important things are not houses and lands, stocks and bonds, automobiles and real estate,

but friendships, trust, confidence, empathy, mercy, love and faith.


#11 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:45

โห...เพ่ ไม่ตามข่าวสารบ้านเมืองเลยยย

เค้ารู้กันทั้งเมือง มันชื่อ..."ไอ้ปี๊ด"

#12 Emolution

Emolution

    โคตรพ่อโคตรแม่ควายแดง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,029 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:48

ถามไอ้เหลิมดิ

#13 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:50

ใครเจตนาฆ่าดาบยิ้ม คำรณวิทย์ไม่สน
ใครขับรถชนดาบวิเชียร คำรณวิทย์ยกกองทัพตำรวจบุกถึงบ้าน

Edited by ssa, 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:25.


#14 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:50

โห...เพ่ ไม่ตามข่าวสารบ้านเมืองเลยยย

เค้ารู้กันทั้งเมือง มันชื่อ..."ไอ้ปี๊ด"


ไอ้ปิ๊ดหน้าตาเป็นยังไงอะ ครับ สงเคราะห์ข้าน้อยด้วย

#15 จอมโจรคิด

จอมโจรคิด

    อธรรมผู้น่ารัก

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,299 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:50

คุณนักสืบไม่รู้แล้วผมจะรู้ไหมเนี่ย :P

เจตนารมณ์ส่วนตัว
- ไม่ใช้ถ้อยคำที่คำหยาบคาย
- ไม่ต่อล้อต่อเถียงอย่างไม่มีเหตุผล


#16 ก๊องส์ไข่กวน

ก๊องส์ไข่กวน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,012 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:52

ไอ้ดวน
ลูก
ไอ้หลิม
  • ssa likes this

#17 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:21

ไอ้ ปี๊ด

If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#18 Titan

Titan

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 136 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:53

ไอ้ดวน
ลูก
ไอ้หลิม


คอกนี้มันมีกันสามตัวใช่ป่ะ คอกนี้มันดุมากแดรกข้าวคลุกน้ำตาล
คอกนี้มันน่าจะเกิดในคุกโตในสลัมมั้ง

#19 arun sound

arun sound

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 811 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 17:37

พี่เหลิมของผมบอกว่า
ปืน ไม่ใด้หาย แต่ยังหาไม่เจอ
อิอิ
ไม่ใด้ทำผิดกฏหมาย
แค่ ทำในสิ่งที่กฏหมายห้าม

เถียงกับความจริง เถียงให้ตายก็ไม่มีทางชนะ

 


#20 bonnerr

bonnerr

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,158 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 17:47

ดวงเฉลิม เป็นผู้บริสุทธิ์ ทำไมต้องหลบหนีหายไปถึงสี่เดือน เห็นคนที่หลบหนีจะเป็นคนทำความผิดทั้งนั้น

#21 arun sound

arun sound

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 811 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 18:39

ดวงเฉลิม เป็นผู้บริสุทธิ์ ทำไมต้องหลบหนีหายไปถึงสี่เดือน เห็นคนที่หลบหนีจะเป็นคนทำความผิดทั้งนั้น

อันนี้ ผมไม่รู้ครับ
แต่เมื่อก่อน คงจะจำไม่ใด้ว่าตัวเขาเองเป็นลูกใคร
เห็นว่ากันว่า
ต้องไปถามคนแถวๆนั้นว่า
*คุณ*รู้ไหม กูลูกใคร
กูจะรู้มั๊ยว่า ใครไปล่อกะใครที่ไหนแล้วต้องเป็นลูกใคร
บ้าจริงๆ ถามมาใด้

เถียงกับความจริง เถียงให้ตายก็ไม่มีทางชนะ

 


#22 gu_view

gu_view

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 144 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 19:16

มะกี้ลองหารูปไอปี๊ดใน google อากู๋ขึ้นรูปดวงเฉลิมมาแทนครับ :wacko: :wacko: :wacko:
Untitled.jpg

Edited by gu_view, 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 23:53.


#23 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 4 กันยายน พ.ศ. 2555 - 23:56

ผมอาจจะตกข่าว ไม่ได้ตามข่าว ว่าคดีดาบยิ้มไปถึงไหน

ก็เลยอยากจะรู้ว่า

ดาบยิ้มตาย ก็น่าจะมีคนฆ่า แล้วใครฆ่าดาบยิ้ม อะครับ สรุปแล้ว ใครยิงดาบยิ้มครับ หาตัวกันได้ยัง





"เป็ดเหลิม"ยังไม่มีเวลาหา"ไอ้ปื๊ด".....ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#24 นิติรั่ว

นิติรั่ว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,513 posts

ตอบ 5 กันยายน พ.ศ. 2555 - 05:59

ปิ๊ด กับ เป็ด น่าจะเป็น พี่น้อง หรือ พ่อลูกกันนะผมว่า :wub: :wub: :wub:
ผมไม่ใช่คนเก่งกฎหมาย แค่รู้กฎหมาย แต่ไม่เคยคิดใช้ช่องว่างของกฎหมายมาทำให้กฎหมายขาดความเป็นธรรม




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน