Jump to content


Photo

1บาทรักษาทุกโรค คลีนิค แถว ตอกข้าวสาร ใครไม่มีเงิน ไปรักษาได้


This topic has been archived. This means that you cannot reply to this topic.
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 bankiee

bankiee

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 1 posts

ตอบ 6 กันยายน พ.ศ. 2555 - 19:06

เวป

http://www.surattana...php/free-clinic


คลินิกเวชกรรมสุรัตน์


Posted Image

Posted Imageคลินิกเวชกรรมสุรัตน์ ก่อตั้งขึ้นด้วยเจนารมณ์อันแน่วแน่ของสุรัตน์ วงศ์ชาญศิลป์ในการที่จะปลดเปลื้องทุกข์อันเกิดขึ้นเพราะความเจ็บป่วยให้กับเพื่อนมนุษย์ โดยไม่เลือกชนชั้น วรรณะ เพศ วัย เชื้อชาติ สัญชาติ ศาสนาและสิทธิใดๆ


โดยอาศัยมนุษยธรรมและเมตตาธรรม คลินิกเวชกรรมสุรัตน์ให้การรักษาพยาบาลทุกชนิดแก่ผู้เจ็บป่วยทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน ด้วยทีมแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่มีความสามารถและมีจิตอาสาอย่างเต็มเปี่ยม รวมไปถึงยาและเวชภัณฑ์ที่มีคุณภาพ โดยไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายใดๆจากผู้มาใช้บริการ
แม้จะต้องแบกรับภาระอันเกิดจากค่าใช้จ่ายจำนวนมหาศาลในแต่ละเดือน ทว่าสุรัตน์ วงศ์ชาญศิลป์ก็ยังยึดมั่นในอุดมการณ์ทำให้สุรัตนคลินิกรักษาฟรีเปิดบริการมาแล้วกว่า 5 ปี ได้รับการรับรองมาตรฐานการรักษาจากกระทรวงสาธารณสุข
สิ่งที่หล่อเลี้ยงให้คลินิกเวชกรรมสุรัตน์เปิดดำเนินการมาตลอดและจะเปิดดำเนินการต่อไปนอกเหนือจากกำลังใจจากผู้คนมากมายที่เข้ามาใช้บริการในแต่ละวันแล้ว ก็คือความสุขจากการได้เห็นเพื่อนมนุษย์มีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่แข็งแรง อันเป็นพรอันประเสริฐตามแนวพระพุทธพจน์ที่ว่า ?อโรคยา ปรมา ลาภา ความไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ?Posted Image