Jump to content


Photo
- - - - -

“ค้อนปลอม” ผลาญงบพาก๊วน-สื่อแดงทัวร์ยุโรป กิน-นอนหรู ดูบอลแดงเดือด


  • Please log in to reply
79 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 อิไซกูนิ

อิไซกูนิ

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,631 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 17:04

ข้าราชการ-สื่อรัฐสภากังขา “สมศักดิ์” ผลาญงบ 7 ล้านปี 55 ทัวร์ยุโรป “อังกฤษ-ฝรั่งเศส-เบลเยี่ยม”

อ้างดูงานรัฐสภา ตปท.บังหน้า สาวลึกมีแต่คนใกล้ชิด สื่อฝั่งแดง-กีฬายักษ์ พบกินหรู

นอนโรงแรมดัง พาเที่ยว ช็อปกระจาย พร้อมพาดูบิ๊กแมตช์แดงเดือด “ผี-หงส์”

คาดล็อบบี้ผ่านร่างปรองดอง-แก้ รธน.

http://www.manager.c...D=9550000115498

Posted Image

Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image

เป็นเห็บเกาะไข่ระบบรัฐประหาร


#2 อิไซกูนิ

อิไซกูนิ

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,631 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 17:05

วันนี้ (19 ก.ย.) มีรายงานว่า นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร และประธานรัฐสภา ได้พาคนใกล้ชิด พร้อมคณะสื่อมวลชนและคอลัมนิสต์ชื่อดัง รวมทั้งหมด 39 คน ไปเยือนต่างประเทศในทวีปยุโรป ได้แก่ ประเทศอังกฤษ ฝรั่งเศส และเบลเยี่ยม ระหว่างวันที่ 19-27 ก.ย. ตามโครงการดูงานรัฐสภา สื่อ และวิชาการใน 3 ประเทศดังกล่าว ทั้งนี้ได้ใช้งบประมาณปี 2555 ประมาณ 7 ล้านบาท หรือเฉลี่ยคนละ 1.8 แสนบาท ซึ่งจะถึงกำหนดสิ้นปีงบประมาณ ในวันที่ 30 ก.ย.นี้

การเดินทางของคณะนายสมศักดิ์ดังกล่าว เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของข้าราชการในรัฐสภา และสื่อมวลชนประจำรัฐสภาเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการดูงานในระหว่างทีเปิดสมัยประชุมสามัญทั่วไป ทั้งนี้ ได้มีการคาดการณ์ด้วยว่าการเดินทางในครั้งนี้ นายสมศักดิ์จะใช้โอกาสนี้ล็อบบี้สื่อมวลชนสนับสนุนในการแก้ไขร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยความปรองดองแห่งชาติ พ.ศ. ... และ ร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ ปี 2550 โดยนายสมศักดิ์ได้มีหนังสือราชการให้นายเจริญ จรรย์โกมล รองประธานสภาฯ คนที่ 1 ทำหน้าที่รักษาการประธานสภาฯ และให้นายนิคม ไวยรัชพานิช ประธานวุฒิสภา ทำหน้าที่รักษาการประธานรัฐสภา ในช่วงเวลาดังกล่าว

สำหรับภารกิจดูงาน พบว่าในวันที่ 20 ก.ย. ชมรัฐสภาอังกฤษ ระบบจัดเก็บข้อมูล และระบบการทำงานของรัฐสภาอังกฤษ โดยในช่วงกลางวันไปรับประทานอาหารที่ ภัตตาคารโฟร์ซีซั่นส์ ลอนดอน (Four Seasons London) จากนั้นในช่วงค่ำ ไปรับประทานอาหารที่ บลูมเบอร์รี่ ลอนดอน (Bloomsbury London) และได้พักที่โรงแรม ปาร์ค พลาซ่า เวสต์มินสเตอร์ (Park Plaza Westminster) จากนั้นในวันที่ 21 ก.ย. ได้พาไปเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด (Oxford) จากนั้นช่วงบ่าย ได้พาไปชมพิพิธภัณฑ์ ดิ อิมพีเรียล วอร์ มิวเซียม (The Imperial War Musem) ส่วนวันที่ 22 ก.ย. ได้พาเยี่ยมชมสำนักงาน ดิ อีโคโนมิสท์ กรุ๊ป (The Economist Group) และพาไปซื้อของ ที่โบโรห์มาร์เก็ต (Borough Market)

วันที่ 23 ก.ย. พาไปเยี่ยมชมสถานีโทรทัศน์ บีบีซี กรุงลอนดอน จากนั้นในช่วงบ่าย ได้พาชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลคู่แดงเดือด ระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล และวันที่ 24 ก.ย. เดินทางโดยรถไฟ ไปประเทศฝรั่งเศส จากนั้นวันที่ 25 ก.ย. เยี่ยมชมรัฐสภาฝรั่งเศส และช่วงบ่ายพาชมพิพิธภัณฑ์ลูฟธ์ ส่วนช่วงค่ำได้มีโปรแกรมรับประทานอาหารแบบฝรั่งเศสบนเรือ ที่ล่องแม่น้ำเซนน์ จากนั้นในวันที่ 26 ก.ย. นั่งรถโค้ช ไปเมืองบรัซเซล ประเทศเบลเยี่ยม เพื่อเยี่ยมชมรัฐสภายุโรป และในวันสุดท้ายที่ 27 ก.ย. ได้พาคณะไปเยี่ยมชมอะตอมเมียม (Atomium) ซึ่งเป็นสิ่งก่อสร้างมหัศจรรย์ของประเทศเบลเยี่ยม ก่อนเดินทางกลับประเทศไทยในช่วงค่ำ

มีรายงานว่า ในการเดินทางเยือนต่างประเทศของประธานรัฐสภา และคณะนั้น ได้ว่าจ้างบริษัท สกายไลท์ อิลิแกนซ์ (Sky Light Elegance) ซึ่งมีสำนักงานอยู่ย่านธนบุรี โดยการเดินทางครั้งนี้ นายสมศักดิ์ ได้พา น.ส.พลอยไพลิน เกียรติสุรนนท์ บุตรสาวเดินทางไปด้วย พร้อมข้าราชการซึ่งประจำอยู่สำนักประธานสภาฯ จำนวน 3 คน นอกจากนั้นยังพบรายชื่อของ น.ส.ภูวนิดา คุนผลิน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พร้อมผู้ติดตามอีก 2 คน สำหรับสื่อมวลชนที่นายสมศักดิ์เชิญไปนั้นมีความใกล้ชิดกับพรรครัฐบาล นอกจากนี้ยังมีการนำตัวแทนสื่อสิ่งพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่ไปด้วย โดยมีนายจักรพันธ์ ยมจินดา ที่เป็นตัวแทนจาก อสมท. เป็นแกนนำในการเดินทางคณะดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังสื่อมวลชนที่ปรากฎรายชื่อ พบว่าส่วนใหญ่ได้ตกลงที่จะเดินทางไปเยือนต่างประเทศดังกล่าว พร้อมกับได้เล่ารายละเอียดถึงที่มาที่ไป แต่ไม่ขอเปิดเผยชื่อว่า ได้มีผู้ใหญ่เป็นสื่อมวลชนสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ซึ่งคลุกคลีกับนักการเมืองฝั่งพรรคเพื่อไทย ได้โทรศัพท์มาเชิญชวนให้ร่วมการเดินทางดังกล่าว และเมื่อสื่อมวลชนตกลงที่จะไป จึงได้ให้บริษัททัวร์โทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียดเพื่อที่จะดำเนินการในขั้นตอนของการเดินทาง สำหรับรายละเอียดโปรแกรมเดินทางได้แจ้งมาภายหลังจากที่ติดต่อประสานงานกัน

Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image

เป็นเห็บเกาะไข่ระบบรัฐประหาร


#3 IAMDA

IAMDA

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,073 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 17:12

สันดอนสันดาน

#4 antiseptic

antiseptic

    น้องใหม่และซิง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,672 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 18:02

ลองเอาจำนวนประชากรอังกฤษ ฝรั่งเศษ เบลเยียม ไปหารดูก่อนดิ

แล้วจะรู้ว่าคุ้มแค่ไหน
"We all make choices. But in the end, our choices make us."Andrew Ryan

#5 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 21:22

ไปทำไมตั้งไกล

แถวๆ นี้ก็มีให้ดู :P :P

6258-thailand.jpg

คิดดูสิ เดือดขนาดไหน ควันโขมงเลย :D :D :D

ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#6 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 21:59

ตอนแรก งง ดูงานรัฐสภา แต่เอาสื่อสายกีฬาไปด้วย

พอรู้ว่าไปดู แดงเดือดด้วย ถึงบางอ้อ ในทันที คงต้องการไกด์ ในการพาชม

ช่างหน้าด้านเสียจริง :lol:

#7 จันทร์ในน้ำ

จันทร์ในน้ำ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 312 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:04

ผลาญงบ 7 ล้านปี 55


ขออภัยที่นอกเรื่อง แต่ผมตกใจกับตรงนี้มาก :lol: :lol: :lol:

อำนาจก็เปรียบเหมือนคมดาบที่ไร้ด้าม ถ้าเราไม่รู้จักปล่อยวางลงเสียบ้าง สุดท้ายมันจะทำลายแม้ตัวเราเอง

ม้าดีที่ "ตายแล้ว"

หาใช่ "ม้าดี"

หากคือ "ม้าตาย"


#8 ริวมะคุง

ริวมะคุง

    ห้ามให้อาหารสัตว์

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,577 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:07

ค้อนแดง?
Posted Image

#9 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:12

ลองเอาจำนวนประชากรอังกฤษ ฝรั่งเศษ เบลเยียม ไปหารดูก่อนดิ

แล้วจะรู้ว่าคุ้มแค่ไหน


ผมจำได้ว่าเป็น.....
วาทกรรมของสส.สอบตกจังหวัดฉะเชิงเทรา.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#10 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:14

เป็นเสนียดกับ โอลด์แทรฟฟอร์ดมากค่ะ
แล้วยิ่งเป็นเสนียดกับทีมลิเวอร์พูลด้วย
ถ้าวันนั้น..ลิเวอร์พูลแพ้ล่ะก็
ต้องโทษความ จั ัง ไ ร
ของตัวเสนียดพวกนี้ :angry:

"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#11 soco

soco

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,401 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:18

ทัวร์ “ค้อนปลอม” พาสื่อผลาญงบทัวร์ยุโรป กินหรู-อยู่สบาย-เชียร์บอลนัดแดงเดือด สื่อแดงเพียบ สุชาติ-มติชน เซีย-ไทยรัฐ หว่อง-ช่อง 7 ชูวัส-พิชญ์ อสมท-วอยซ์ทีวี มาเป็นทีม พบพิรุธ “บางกอกโพสต์” ถูกแอบอ้างชื่อเป็นคอลัมนิสต์บินร่วมวง ตะลึง “จักรพันธุ์” หอบลูกเมียและลูกน้องไปด้วย แฉ “วัฒนา” โฆษกปิดปากไม่มีหมายกระทั่งความแตก “นภพัฒน์จักษ์” เนชั่น เผย รับเชิญมาจริงแต่ไม่ได้ไป

วันนี้ (19 ก.ย.) จากกรณีที่ นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร และประธานรัฐสภา ได้พาคนใกล้ชิดพร้อมคณะสื่อมวลชนและคอลัมนิสต์ชื่อดัง รวมทั้งหมด 39 คนไปเยือนต่างประเทศในทวีปยุโรป ได้แก่ ประเทศอังกฤษ ฝรั่งเศส และ เบลเยียม ระหว่างวันที่ 19-27 ก.ย.ตามโครงการดูงานรัฐสภา สื่อ และวิชาการใน 3 ประเทศดังกล่าว ทั้งนี้ ได้ใช้งบประมาณปี 2555 ประมาณ 7 ล้านบาท และคาดการณ์ว่า การเดินทางในครั้งนี้ นายสมศักดิ์จะใช้โอกาสนี้ล็อบบี้สื่อมวลชนสนับสนุนในการแก้ไขร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยความปรองดองแห่งชาติ พ.ศ. ... และร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ ปี 2550 ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

มีรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับรายชื่อสื่อมวลชนที่เดินทางไปดูงานรัฐสภาที่อังกฤษ ฝรั่งเศส และเบลเยียมกับ นายสมศักดิ์ ส่วนใหญ่มีความใกล้ชิดกับรัฐบาล เช่น มติชน ไทยรัฐ ประชาไท โลกวันนี้ วอยซ์ ทีวี ขณะที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 3, 5, 7, 9 ไปอย่างครบถ้วน นอกจากนี้ ยังพบสื่อที่ไม่เกี่ยวข้องกับการดูงานรัฐสภา อย่างเช่น สยามกีฬา ขณะที่ นายจักรพันธุ์ ยมจินดา ได้พาภรรยา คือ นางอิสรา ยมจินดา และลูกสาว คือ น.ส.ศิริภาส ยมจินดา รวมทั้งตัวแทนจากบริษัท แมกซิมา สตูดิโอ จำกัด ที่ นายจักรพันธุ์ เป็นผู้ก่อตั้งไปร่วมคณะด้วย นอกจากนี้ยังพบความไม่ชอบมาพากลโดยมีการแอบอ้างชื่อสื่อมวลชนไปร่วมคณะด้วย เช่น นายวิโรจน์ อาลี คอลัมนิสต์จากหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ แต่เมื่อตรวจสอบไปที่โรงพิมพ์ดังกล่าวกลับไม่มีรายชื่อ นายวิโรจน์ แต่อย่างใด

ด้าน นางสาวภูวนิดา คุนผลิน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่ร่วมคณะไปด้วย กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากรัฐสภา ว่า ไปดูงานที่ประเทศอังกฤษเพียงแห่งเดียว โดยจะออกเดินทางในวันที่ 21 ก.ย.นี้ ส่วนสื่อมวลชนจำนวนมากร่วมงานด้วย ตนไม่ทราบรายละเอียด ด้าน นายวิโรจน์ ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ทราบเรื่องว่ามีการแอบอ้างชื่อตัวเองเป็นคอลัมนิสต์จากบางกอกโพสต์ ตนเองได้รับการติดต่อในทริปนี้เป็นคนสุดท้าย เพื่อไปดูงานด้านน้ำในฐานะนักวิชาการ ซึ่งตนเคยจัดรายการทางสถานีโทรทัศน์ วอยซ์ ทีวี และเมื่อกลับมาจากทริปนี้จะชี้แจงอีกครั้งว่าไม่ได้ตั้งใจแอบอ้างแต่อย่างใด

ด้าน นายนภพัฒน์จักษ์ อัตตนนท์ ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์เนชั่นแชนแนล ที่มีชื่อเป็นตัวแทนจาก นสพ.เดอะเนชั่น ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก “Noppatjak Attanon” ชี้แจงว่า “มีชื่อผมในข่าวทัวร์ยุโรป ผมไม่ได้ไปนะครับ ได้รับเชิญมาจริง แต่มีภารกิจต้องจัดรายการทุกเช้า และต้องดูแลแม่ครับ นัดแดงเดือดอาทิตย์นี้ ก็อยู่เชียร์ผีที่เมืองไทยนี่แหละนะครับ แจ้งให้ทราบครับ”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ประมาณ 2 สัปดาห์ ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายวัฒนา เซ่งไพเราะ โฆษกประจำประธานสภาฯ ถึงกำหนดการดังกล่าว แต่ นายวัฒนา ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยความหนักแน่นว่า ไม่มีหมายดังกล่าวอย่างแน่นอน จนกระทั่งความแตกในที่สุด

มีรายงานอีกว่า ในการเดินทางเยือนต่างประเทศของประธานรัฐสภาและคณะนั้น ได้ว่าจ้างบริษัท สกายไลท์ อิลิแกนซ์ (Sky Light Elegance) ซึ่งมีสำนักงานอยู่ย่านธนบุรี รับผิดชอบเรื่องการเดินทางและนำเที่ยว โดยการเดินทางครั้งนี้ นายสมศักดิ์ ได้พา น.ส.พลอยไพลิน เกียรติสุรนนท์ บุตรสาว เดินทางไปด้วย พร้อมข้าราชการ ซึ่งประจำอยู่สำนักประธานสภาฯ จำนวน 3 คน นอกจากนั้น ยังมีรายชื่อของ น.ส.ภูวนิดา คุนผลิน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พร้อมผู้ติดตามอีก 2 คน

สำหรับรายชื่อคณะบุคคลที่นายสมศักดิ์ เชิญเดินทางไปร่วม ประกอบด้วย

1.นายสมพล วณิตพันธุ์ รองเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร
2.น.ส.ปิสันธนา ทองสัมฤทธิ์ นักวิเทศสัมพันธ์ สำนักความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ
3.นายสุชาติ ศรีสุวรรณ ตัวแทนจาก นสพ.มติชนรายวัน
4.นายศักดา แซ่เอียว (นักเขียนการ์ตูน นามปากกา เซีย ไทยรัฐ) ตัวแทนจาก นสพ.ไทยรัฐ
5.นายน้ำเพชร เชื้อชม ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม วอยซ์ ทีวี
6.นายชูวัส ฤกษ์ศิริสุข ตัวแทนจากเว็บไซต์ประชาไท
7.นายสมบูรณ์ อิชยาวรกุล ตัวแทนจาก นสพ.โลกวันนี้
8.นายคชาชาญ มงคลเจริญ ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3
9.นายสมยศ กัลวิชา ตัวแทนจากสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5
10.นายพิสิฐ กีรติการกุล ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7
11.นายสุวิทย์ มิ่งมล ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี ช่อง 9
12.นายชายันต์ อร่ามศรี ตัวแทนจากสำนักข่าวไทย
13.นายพิชญ์ พงศ์สวัสดิ์ คอลัมนิสต์ นสพ.คมชัดลึก (อาจารย์ประจำคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)
14.นายวิโรจน์ อาลี คอลัมนิสต์บางกอกโพสต์ (บางกอกโพสต์ปฏิเสธโดยระบุไม่มีรายชื่อ)
15.นายนภพัฒน์จักษ์ อัตตนนท์ ตัวแทนจาก นสพ.เดอะเนชั่น
16.น.ส.กฤติยา สินธุสวราวัน ตัวแทนจากสำนักข่าวไทย
17.นายสรายุทธ มหวลีรัตน์ ตัวแทนจาก นสพ.สยามกีฬา
18.นายโอฬาร เชื้อบาง ตัวแทนจาก นสพ.สยามกีฬา
19.นายอนุสรณ์ จิตต์ชื่นโชต์ ตัวแทนจาก นสพ.ไทยรัฐ
20.นายจักรพันธุ์ ยมจินดา ตัวแทนจาก อสมท
21.นายคมกริช สินพูนภักดิ์ ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม วอยซ์ ทีวี
22.น.ส.ศิริภาส ยมจินดา ตัวแทนจาก บริษัท แมกซิมา สตูดิโอ จำกัด
23.นายชาคริต อ่อนน้อม ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม วอยซ์ ทีวี
24.นายชัยธัช รัตนจันทร์ ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม วอยซ์ ทีวี
25.นายวินทร์ วงศ์สวัสดิ์ ตัวแทนจาก แมกซิมา เทเลวิชั่น
26.น.ส.นฤมล เขียนนุกูล ตัวแทนจาก อสมท
27.นางศิริพร วงศ์สวัสดิ์ ตัวแทนจาก แมกซิมา เทเลวิชั่น
28.นางอิสรา ยมจินดา ผู้ติดตามหมายเลข 27
29.นางวันทนา พจนาลัย ผู้ติดตามหมายเลข 28
30.น.ส.ภูวนิดา คุนผลิน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย
31.นายธัชชญาณ์ณัช เจียรธนัทกานนท์ เลขานุการประธานรัฐสภา
32.นายวสันต์ อุดมผลวนิช คณะทำงานทางการเมือง
33.น.ส.ศิรวศา เทศถมทรัพย์ ผอ.สำนักข่าวความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ
34.นางปิยรัตน์ คชสังข์สีห์ นักวิเทศสัมพันธ์
35.น.ส.พลอยไพลิน เกียรติสุรนนท์ ผู้ติดตาม
36.น.ส.นิชาภา ศิริวัฒน์ ผู้ติดตาม
37.น.ส.ณัทธกาภา ศิริวัฒน์ ผู้ติดตาม

สำหรับการเดินทางไปเยือนต่างประเทศในทวีปยุโรป ของคณะนายสมศักดิ์ เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของข้าราชการในรัฐสภา และสื่อมวลชนประจำรัฐสภาเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการดูงานในระหว่างทีเปิดสมัยประชุมสามัญทั่วไป รวมทั้งพบว่ามีกิจกรรมไม่เหมาะสมกับการใช้เงินงบประมาณ ซึ่งมาจากภาษีประชาชน อาทิ การรับประทานอาหารที่ภัตตาคารโฟร์ซีซันส์ ลอนดอน และบลูมเบอรี ลอนดอน การพักที่โรงแรมปาร์ก พลาซา เวสต์มินสเตอร์ การพาไปซื้อของที่โบโรห์มาร์เกต และการพาชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลคู่แดงเดือด ระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ฯลฯ

http://manager.co.th...D=9550000115610

เขียนกาตูน *****มาตั้งนาน

เพิ่งได้รับอานิสงค์ 555
รักใครชอบใครก็เรื่องของเราแต่เราก็ไม่เป็นขี้ข้าโจร

#12 osamu

osamu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 798 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:38

พิชญ์นี่แมร่งโลภไม่เบา

#13 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:39

โพสต์ซ้ำ

Edited by pooyong, 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:40.

การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#14 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:59

เงินภาษีชาวบ้านเอาไปสมนาคุณไ้อ้ตัวเอี้ยๆ ทั้งหลาย ที่เลียไอ้แม้ัว แบบไม่อายฟ้าดินเลย โคตรนับถือในความหน้าด้านของไอ้ตะกวดพรรคเผาไทยจริงๆ

#15 aumstar

aumstar

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,707 posts

ตอบ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 23:03

นสพ.การเมือง,สื่อรอง
3.นายสุชาติ ศรีสุวรรณ ตัวแทนจาก นสพ.มติชนรายวัน
4.นายศักดา แซ่เอียว (นักเขียนการ์ตูน นามปากกา เซีย ไทยรัฐ) ตัวแทนจาก นสพ.ไทยรัฐ :P
6.นายชูวัส ฤกษ์ศิริสุข ตัวแทนจากเว็บไซต์ประชาไท
7.นายสมบูรณ์ อิชยาวรกุล ตัวแทนจาก นสพ.โลกวันนี้
พิชญ์ พงษ์สวัสดิ์ -_-
13.นายพิชญ์ พงศ์สวัสดิ์ คอลัมนิสต์ นสพ.คมชัดลึก (อาจารย์ประจำคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)
14.นายวิโรจน์ อาลี คอลัมนิสต์บางกอกโพสต์ (บางกอกโพสต์ปฏิเสธโดยระบุไม่มีรายชื่อ)
15.นายนภพัฒน์จักษ์ อัตตนนท์ ตัวแทนจาก นสพ.เดอะเนชั่น(ไม่ไปแล้ว)
19.นายอนุสรณ์ จิตต์ชื่นโชต์ ตัวแทนจาก นสพ.ไทยรัฐ
21.นายคมกริช สินพูนภักดิ์ ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม วอยซ์ ทีวี
23.นายชาคริต อ่อนน้อม ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม วอยซ์ ทีวี
24.นายชัยธัช รัตนจันทร์ ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม วอยซ์ ทีวี
5.นายน้ำเพชร เชื้อชม ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม วอยซ์ ทีวี

:D :D :D

Edited by aumstar, 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 23:05.


#16 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 02:16

นี่แสดงให้เห็นชัดเลยว่าที่มีสื่อคอยแก้ต่าง เข้าข้างพรรคฟักแม้ว
ก็เพราะเป็นสื่อเปรต เห็นแก่อามิสสินจ้างนี่เอง
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#17 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 03:32

ตอนเรียนวิชาจรรยาบรรณสื่อสารมวลชน

อาจารย์เคยตั้งคำถามว่า
การกระทำใดจึงจะเรียกว่่า "สื่อรับสินบน"
เราจะวัดจากอะไร
โดยมีการอภิปรายกันอย่างกว้างขวาง

- ได้รับกล่องขนม เข้าข่ายไหม
- สมุดโน้ตเล่มเดียว เข้าข่ายไหม
- แจกมือถือ เข้าข่ายไหม
- พาเที่ยว "ดูงาน" ต่างประเทศ เข้าข่ายไหม

ในตอนท้ายอาจารย์สรุปให้ได้คิดครับ
อาจารย์บอกว่า

มูลค่าของสิ่งที่ได้รับไม่ใช่ประเด็นพิจารณา
ประเด็นสำคัญอยู่ที่ว่าการได้รับของนั้น
มีผลทำให้สื่อนำเสนอข่าวเอนเอียง ไม่เป็นจริง
หรือเอื้อประโยชน์ให้แก่ผู้ให้สิ่งของนั้นหรือไม่
หากมีผล ก็ถือได้ว่าสื่อนั้นรับสินบนแล้วโดยสมบูรณ์
สมควรได้รับการประนาม ติเตียน ก่นด่่า จากประชาชน

Posted Image


#18 ขะยิ่นดง

ขะยิ่นดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 667 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 08:26

ภาษีตรู......ทำงานแล้วโดนภาษีเบียดไปทุกเดือน...เจ้าของภาษียังไม่เคยนั่งเครื่องบินเสียด้วยซ้ำ......แล้วอาเงินภาษีไปถลุงท่องเที่ยวกันนี่นะ... :angry:

#19 Kyubey

Kyubey

    รับสมัครสาวน้อยเวทมนตร์หลายอัตรา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,482 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 08:32

ผมเคยไปดูงานวิชาการ โปรแกรมงานมีแต่วิชาการทั้งหมด ส่วนอาหารให้หาทานเองหรือมีข้าวกล่องให้ทานเพื่อไม่ให้เสียเวลา...
นี่มันไม่ใช่ดูงานแล้วครับ นี่มันผลาญเงินภาษีของประชาชนไปเที่ยวชัดๆ

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Hello, I'm a Kyubey /人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Please Make a contract with me and become a Magical girl! /人◕ ‿‿ <人\

ข้าพเจ้าขอสนับสนุนท่านผู้นำที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!!


#20 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 10:17

ผมเคยไปดูงานวิชาการ โปรแกรมงานมีแต่วิชาการทั้งหมด ส่วนอาหารให้หาทานเองหรือมีข้าวกล่องให้ทานเพื่อไม่ให้เสียเวลา...
นี่มันไม่ใช่ดูงานแล้วครับ นี่มันผลาญเงินภาษีของประชาชนไปเที่ยวชัดๆ


การดูงานของราชการเคยมีการดูงานจริงจังด้วยหรือครับ?
เห็นมีแต่แวะถ่ายรูปจับมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
เพื่อประกอบเอกสารตั้งจ่ายงบสัก 10 นาที
หลักจากนั้นเที่ยวล้วน 7 วัน

เฮ่อ

Posted Image


#21 Majestic

Majestic

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,509 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 10:18

ดีแต่ผลาน

#22 robbo

robbo

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 580 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 10:43

ผมว่าไอ่เซี่ยมันคงรับเงินเดือนอยู่แล้ว เพราะทำงานตามหน้าที่ได้แน่วแน่ สม่ำเสมอจริงๆ ยังพาไปอีกทำไม หรือเป็นโบนัสพิเศษ :lol: :lol:

#23 wewe

wewe

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,005 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 10:45

6.นายชูวัส ฤกษ์ศิริสุข ตัวแทนจากเว็บไซต์ประชาไท



เว็บหมิ่นยังได้ไป

ความเท็จแม้นเร้นได้ในปัจจุบัน  แต่ก็เหมือนซ่อนสุริยันไว้หลังเมฆ

อย่านึกถึงแต่ความผิดพลาด  จงระลึกถึงต้นเหตุของความผิดพลาด


#24 อิไซกูนิ

อิไซกูนิ

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,631 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 12:22

นสพ.การเมือง,สื่อรอง
3.นายสุชาติ ศรีสุวรรณ ตัวแทนจาก นสพ.มติชนรายวัน
4.นายศักดา แซ่เอียว (นักเขียนการ์ตูน นามปากกา เซีย ไทยรัฐ) ตัวแทนจาก นสพ.ไทยรัฐ :P
6.นายชูวัส ฤกษ์ศิริสุข ตัวแทนจากเว็บไซต์ประชาไท
7.นายสมบูรณ์ อิชยาวรกุล ตัวแทนจาก นสพ.โลกวันนี้
พิชญ์ พงษ์สวัสดิ์ -_-
13.นายพิชญ์ พงศ์สวัสดิ์ คอลัมนิสต์ นสพ.คมชัดลึก (อาจารย์ประจำคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)
14.นายวิโรจน์ อาลี คอลัมนิสต์บางกอกโพสต์ (บางกอกโพสต์ปฏิเสธโดยระบุไม่มีรายชื่อ)
15.นายนภพัฒน์จักษ์ อัตตนนท์ ตัวแทนจาก นสพ.เดอะเนชั่น(ไม่ไปแล้ว)
19.นายอนุสรณ์ จิตต์ชื่นโชต์ ตัวแทนจาก นสพ.ไทยรัฐ
21.นายคมกริช สินพูนภักดิ์ ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม วอยซ์ ทีวี
23.นายชาคริต อ่อนน้อม ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม วอยซ์ ทีวี
24.นายชัยธัช รัตนจันทร์ ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม วอยซ์ ทีวี
5.นายน้ำเพชร เชื้อชม ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม วอยซ์ ทีวี

:D :D :D



เฮ้ออออ กรรมประเทศไทยแท้ๆๆ

Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image

เป็นเห็บเกาะไข่ระบบรัฐประหาร


#25 awhile

awhile

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,606 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 12:27

โห ถ้ารู้ว่าเป็นเสื้อแดง
แล้วมีโปรทัวร์ยุโรปแบบนี้
หน้าด้านชเลียร์ ทักษิณ ไปตั้งนานแล้ว

แดงเดือดด้วย อยากดูๆ ผมว่าตั๋วแพงแน่ๆไปหากันมาได้ไง??

#26 prisonbreak

prisonbreak

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,138 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 12:31

แล้วของสำนักพิมพ์ แนวหน้า ไทยโพสต์ asstv ไม่ได้ไปเหรอ ?

ปล. ว้ายทีวี เยอะจัง :lol: :lol: :lol: :lol:

#27 The Chaser

The Chaser

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 47 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 13:10

เกียรติสุรนนท์ โปรโมชั่น รับประกันผลงานอันงามไส้ อีกแล้วครับท่าน

#28 อิไซกูนิ

อิไซกูนิ

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,631 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 13:13

แล้วของสำนักพิมพ์ แนวหน้า ไทยโพสต์ asstv ไม่ได้ไปเหรอ ?

ปล. ว้ายทีวี เยอะจัง :lol: :lol: :lol: :lol:



แม้วทีวี

Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image

เป็นเห็บเกาะไข่ระบบรัฐประหาร


#29 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 13:30

ชั่ว เกินจะบรรยายแล้ว

"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#30 serithai11

serithai11

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 863 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 13:38

รัฐบาลนี้ยังกู้จำนำข้าวอยู่เลย รอเงินในอากาศ มาเป็นปีแล้ว

#31 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 13:39

ก็หวังว่ารอบหน้าท่านประธานจะจัดทัวร์ดูงานในนรกนะครับ ด้วยความไม่เคารพ :wub:
อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#32 gears

gears

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,450 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 13:42

บินไปรอ
รายงานตัวกับนายใหญ่หรือเปล่าาาา
เห็นวนเวียนไปๆ มาๆ ไม่เป็นหลักแหล่ง มีความสุขจริงๆ

#33 ขุนพลชิน

ขุนพลชิน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,053 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 14:12

ว่าแต่ไปดูบอลจริงป่าว แล้วเอางบหลวงไปดูบอลนี้มันมีประโยชน์กับทางราชการตรงไหน ???

#34 อิไซกูนิ

อิไซกูนิ

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,631 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 14:22

ว่าแต่ไปดูบอลจริงป่าว แล้วเอางบหลวงไปดูบอลนี้มันมีประโยชน์กับทางราชการตรงไหน ???


ประเทศเจ๊ง เพราะนักการเมืองเลวๆ มันจริงของแท้น่ะนี่

Edited by อิไซกูนิ, 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:54.

Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image

เป็นเห็บเกาะไข่ระบบรัฐประหาร


#35 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:49

35.น.ส.พลอยไพลิน เกียรติสุรนนท์ ผู้ติดตาม
ลูกสาวไม่ใช่เหรอ ฮาาาาาาาาาา งานหลวงๆๆๆๆๆ
Posted Image

#36 อิไซกูนิ

อิไซกูนิ

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,631 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:58

มติชิน ลบข่าวนี้ออกทำไม

http://www.matichon....pid=00&catid=00


เมื่อวันที่ 19 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร และประธานรัฐสภา ได้พาคนใกล้ชิด พร้อมคณะสื่อมวลชน และ คอลัมนิสต์ชื่อดัง รวมทั้งหมด 39 คน ไปเยือนประเทศในทวีปยุโรป ได้แก่ ประเทศอังกฤษ, ฝรั่งเศส และเบลเยี่ยม ระหว่างวันที่ 19-27 กันยายน ตามโครงการดูงานรัฐสภา สื่อ และวิชาการใน 3 ประเทศดังกล่าว ทั้งนี้ได้ใช้งบประมาณปี 2555 จำนวนกว่า 7 ล้านบาท หรือเฉลี่ยคนละ 1.8 แสนบาท ซึ่งจะถึงกำหนดสิ้นปีงบประมาณ ในวันที่ 30 กันยายนนี้ กรณีดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของข้าราชการในรัฐสภา และสื่อมวลชนประจำรัฐสภาเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการดูงานในระหว่างที่เปิดสมัยประชุมสามัญทั่วไป

อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ด้วยว่าการเดินทางในครั้งนี้ นายสมศักดิ์ จะใช้โอกาสนี้ในการล็อบบี้สื่อมวลชนให้สนับสนุนการแก้ไขร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยความปรองดองแห่งชาติ พ.ศ... และ ร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ 2550 ทั้งนี้นายสมศักดิ์ ได้มีหนังสือราชการให้นายเจริญ จรรย์โกมล รองประธานสภาฯ คนที่ 1 ทำหน้าที่รักษาการประธานสภาฯ และให้นายนิคม ไวยรัชพานิช ประธานวุฒิสภา ทำหน้าที่รักษาการประธานรัฐสภา ในช่วงเวลาดังกล่าว

สำหรับกำหนดการดูงาน พบว่า ในวันที่ 20 กันยายน เยี่ยมชมรัฐสภาอังกฤษ ระบบจัดเก็บข้อมูล และระบบการทำงานของรัฐสภาอังกฤษ โดยในช่วงกลางวันไปรับประทานอาหารที่ ภัตตาคาร Four Season LONDON จากนั้นในช่วงค่ำ ไปรับประทานอาหารที่ Bloomsbury LONDON และได้พักที่โรงแรม Park Plaza Westminster, ในวันที่ 21 กันยายน เยี่ยมชมมหาวิทยาลัยอ๊อกซฟอร์ดจากนั้นช่วงบ่าย ได้พาไปชมพิพิธภัณฑ์ The Imperial War Musem, วันที่ 22 กันยายน เยี่ยมชมสำนักงาน The Economist Group และแวะซื้อของ ที่ Borough Market จากนั้นในช่วงบ่าย ได้พาชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พบลิเวอร์พูล, วันที่ 23 กันยายน เยี่ยมชมสถานีโทรทัศน์ บีบีซี กรุงลอนดอน จากนั้นในช่วงบ่ายได้พาไปดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ที่แข่งในวันดังกล่าว, วันที่ 24 กันยายน เดินทางโดยรถไฟ ไปประเทศฝรั่งเศส

วันที่ 25 กันยายน เยี่ยมชมรัฐสภาฝรั่งเศส และช่วงบ่ายเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ ส่วนช่วงค่ำได้มีโปรแกรมรับประทานอาหารแบบฝรั่งเศสบนเรือ ที่ล่องแม่น้ำเซนน์ จากนั้นในวันที่ 26 กันยายน นั่งรถโค้ช ไปเมืองบรัสเซล ประเทศเบลเยี่ยม เพื่อเยี่ยมชมรัฐสภายุโรป และในวันสุดท้ายวันที่ 27 กันยายน ได้พาคณะไปเยี่ยมชม ATOMIUN ซึ่งเป็นสิ่งก่อสร้างมหัศจรรย์ของประเทศเบลเยี่ยม จากนั้นได้เดินทางกลับประเทศไทยในช่วงค่ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเดินทางเยือนต่างประเทศของประธานรัฐสภา และคณะนั้น ได้ว่าจ้างบริษัท Sky Light Elegance ซึ่งมีสำนักงานอยู่ย่านธนบุรีเป็นผู้ดำเนินการ โดยการเดินทางครั้งนี้ นายสมศักดิ์ ได้พา น.ส.พลอยไพลิน เกียรติสุรนนท์ บุตรสาวเดินทางไปด้วย พร้อมข้าราชการซึ่งประจำอยู่สำนักประธานสภาฯ จำนวน 3 คน นอกจากนั้นยังพบรายชื่อของน.ส.ภูวนิดา คุนผลิน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พร้อมผู้ติดตามอีก 2 คน

Posted Image

Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image

เป็นเห็บเกาะไข่ระบบรัฐประหาร


#37 คนดื่มเบียร์

คนดื่มเบียร์

    พอจะทนแดงได้หน่อยๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,721 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:03

ข่าวล่าสุด จะถอยไปดูงานที่จีนแทนแล้วครับ :P

ช่วงนี้ คนเป่านกหวีดเสียงดังกันเยอะ ปีนี้เลยกลายเป็น " ปี แสบ หู "


#38 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:06

ประธานสภาฯ คนนี้ ความจริงมันน่าจะ..ตกเก้าอี้..
ไปตั้งแต่เหตุการณ์..คลิบฉาว..แล้ว แต่ก็ทำกัน
เหมือน..สภาโจ๊ก..เข้าไปทุกที
คนแบบนี้ให้มานั่งเป็นประธานสภาฯ อยู่ได้อย่างไร ?
น่าละอาย หลายคน ที่นั่งอยู่อย่างไร้ยางอาย....
จะหา..สปิริต..การเมืองสักนิดก็ไม่มี..หน้าทนกันจริง ๆ..

#39 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:06

Posted Image


เปิดตัว .สกายไลท์ฯนำคณะสมศักดิ์ ประธานสภาฯ สื่อ ทัวร์ยุโรป แจ้งขายพลุไฟ หุ้นส่วนขายลูกโป่ง เผยใช้ที่ตั้งเดียวกับ . พี.เอส.เค. แทรเวิล รับจองตั๋วเครื่องบิน ท่องเที่ยว แต่แจ้งเลิกกิจการแล้ว!!
จากกรณีมีกระแสข่าวว่า นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎรและประธานรัฐสภา ได้พาคนใกล้ชิดพร้อมคณะสื่อมวลชนและคอลัมน์นิสต์ ชื่อดัง รวมรายชื่อทั้งหมด 39 คน ไปเยือนประเทศในทวีปยุโรป ประกอบด้วย อังกฤษ, ฝรั่งเศส และเบลเยี่ยม ระหว่างวันที่ 19-27 กันยายน ตามโครงการดูงานรัฐสภา สื่อ และวิชาการ โดยใช้งบประมาณปี 2555 ราว 7 ล้านบาท หรือเฉลี่ยคนละ 1.8 แสนบาท ก่อนที่จะสิ้นปีงบประมาณ ในวันที่ 30 กันยายน นี้ โดยว่าจ้างบริษัท สกายไลท์ อิลิแกนซ์ จำกัด เป็นผู้ดำเนินการนั้น
สำนักข่าวอิศรา (www.isranews.org) ตรวจสอบพบว่า บริษัท สกายไลท์ อิลิแกนซ์ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2547 ทุน 1 ล้านบาท ที่ตั้งเลขที่ 34/2 ถนนรัชดาภิเษก แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร แจ้งประกอบธุรกิจ ขายพลุไฟ เป็นธุรกิจขนาดเล็ก นายพันธุ์เลิศ อังคสุโข เป็นกรรมการผู้มีอำนาจ มีผู้ถือหุ้น 7 ราย ประกอบ นางสาวพิศมัย เอี่ยมวัชรินทร์ 25% นาง ชบาภรณ์ อังคสุโข 20% นายพันธุ์เลิศ อังคสุโข 20% นายโรเนอร์ เอเบิล 20% นายกุลดิส ฟุ้งเฟือง 5% นายชรินทร์ เอี่ยมวัชรินทร์ 5% ไทย นายมังกร เอี่ยมวัชรินทร์ 5%
ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าระบุว่า ที่ตั้งเลขที่ 34/2 ถนนรัชดาภิเษก แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร เคยถูกใช้เป็นสถานที่ตั้งบริษัท พี.เอส.เค. แทรเวิล จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2545 ทุน 1 ล้านบาท ประกอบธุรกิจประเภทบริการรับจองตั๋วเครื่องบิน ห้องพักและจัดท่องเที่ยว - บริการ ปรากฏชื่อ นางชบาภรณ์ อังคสุโข เป็นกรรมการผู้มีอำนาจ มีผู้ถือหุ้น 7 ราย ประกอบไปด้วย นางสาวกัลยาณี กลิ่นพานิช 30% นางชบาภรณ์ อังคสุโข 20% นายพันธุ์เลิศ อังคสุโข 20 % นายชิตพล ทิพย์ประชาบาล 10% นายโยชิมาซา โอกุชิ 10% นางสาวกณิศภัชชา สัจจานพคุณ 5% นางสาว วาลด์ริช ซาราจีน 5%
บริษัท พี.เอส.เค. แทรเวิล จำกัด ได้จดทะเบียนเลิกบริษัท ซึ่งนายทะเบียนได้รับจดทะเบียนไว้แล้ว เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2548 และขณะนี้ยังไม่ได้จดทะเบียนเสร็จการชำระบัญชี
จากการตรวจสอบพบว่า นางชบาภรณ์ อังคสุโข ทำธุรกิจขายลูกโป่งร่วมกับ นาย ประทีป ประเสริฐเมฆากุล ในชื่อบริษัท ทาการ่า แพลนนิ่ง จำกัด ที่ตั้งเลขที่ 2074/84 ซอยเจริญกรุง 72/3 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 กันยายน ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังบริษัทสกายไลท์ อิลิแกนซ์ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเรื่องการนำคณะประธานสภาฯเดินทางไปทัวร์ยุโรป เบื้องต้นมีเสียงหญิงสาววัยกลางคนรับสาย แต่ไม่ได้พูดคุยตอบกลับมาเนื่องจากกำลังสั่งงานเจ้าหน้าที่อยู่เกี่ยวกับการทำข้อมูลเรื่องการจัดท่องเที่ยวอยู่
ทั้งนี้ภายหลังจากถือสายรอประมาณเกือบ 1 นาที หญิงสาววัยกลางคนดังกล่าว ได้ตอบโต้ทางโทรศัพท์กลับมาโดยระบุว่า "ที่นี่คือบริษัท สกายไลท์ ค่ะ"
เมื่อสอบถามว่า บริษัทสกายไลท์ ได้พาคณะของประธานสภาฯ เดินทางไปทัวร์ยุโรป ใช่หรือไม่ หญิงสาวรายนี้ตอบว่า "ใช่ค่ะ เราพาไป"
เมื่อถามย้ำว่า ขณะนี้บริษัทฯพาคณะทัวร์ของประธานสภาฯ ไปทัวร์ยุโรปแล้วใช่หรือไม่ หญิงสาวรายืนยัน พาไปแล้วค่ะ
เมื่อถามว่า "คณะจะเดินทางกลับมาวันไหน"
หญิงสาวรายนี้ หยุดคิดนิดหนึ่ง ก่อนจะย้อนถามว่า "จะทราบไปทำไมค่ะ"
เมื่อผู้สื่อข่าวระบุว่าต้องการรับทราบข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับการเดินทางไปทัวร์ยุโรปของคณะประธานสภาฯ เพราะกำลังทำข่าวเรื่องนี้อยู่ หญิงสาววัยกลางคนดังกล่าว หยุดคิดนิดหนึ่งก่อนจะตอบว่าไม่ทราบข้อมูล เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบไม่อยู่ และขอให้ติดต่อกลับมาใหม่อีกครั้ง
เมื่อพยายามสอบถามว่า ผู้ที่รับสายอยู่ในขณะนี้ เป็นใคร คือ นางชบาภรณ์ อังคสุโข หุ้นส่วนใหญ่บริษัทใช่หรือไม่ หญิงสาวรายนี้รีบตอบทันทีว่า ไม่ใช่ ตนเป็นเพียงแม่บ้านเท่านั้น
เมื่อถามว่า บริษัทสกายไลท์แจ้งว่าทำธุรกิจขายพลุไฟ หญิงสาวระบุว่า ไม่ใช่. บริษัทเราทำธุรกิจจัดทัวร์ท่องเที่ยวเราเป็นออร์แกไนท์จัดทัวร์ไปท่องเที่ยว เรามีใบอนุญาตถูกต้องด้วยค่ะ
เมื่อถามว่า ใบอนุญาตทำทัวร์เป็นของบริษัท พี.เอส.เค. แทรเวิล จำกัด ที่แจ้งเลิกกิจการไปแล้วหรือเปล่า หญิงสาวรายเดิมระบุว่าไม่ใช่ บริษัทสกายไลท์เรามีใบอนุญาตถูกต้องเลย จากนั้นได้ขอตัว วางสายโทรศัพท์ไป

Edited by ม่านน้ำ, 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:13.

Posted Image


#40 อิไซกูนิ

อิไซกูนิ

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,631 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:07

Posted Image


“เจริญ”โดดป้อง“สมศักดิ์”พาสื่อทัวร์ยุโรป http://www.dailynews...politics/156360

Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image

เป็นเห็บเกาะไข่ระบบรัฐประหาร


#41 Robin

Robin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,097 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:08

เสียดายภาษีจริงๆโว๊ย :angry:

#42 อิไซกูนิ

อิไซกูนิ

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,631 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:08

กมธ.กิจการสภาฯ เตรียม เรียก "ขุนค้อน" แจง ขนสื่อทัวร์ยุโรป


นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะโฆษกคณะกรรมาธิการกิจการสภาผู้แทนราษฎร แถลงกรณีที่มีข่าวว่า นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร พาสื่อมวลชนเดินทางไปดูงานที่ประเทศแถบยุโรป ว่า มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงภารกิจต่างๆที่ไปในครั้งนี้ เช่น การไปดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่แดงเดือด ซื้อของ พักแรมหรู ล่องเรือ ทานอาหารในโรงแรมโฟร์ซีซั่น ซึ่งตนเสนอให้ทางคณะกรรมาธิการกิจการสภา ได้สอบสวนในเรื่องนี้ โดยเชิญนายสมศักดิ์ มาให้ข้อมูลถึงภารกิจที่ไปครั้งนี้ รวมถึงสื่อมวลทั้งหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ และทีวีผ่านดาวเทียมหรือเคเบิลทีวี ที่เดินทางร่วมคณะไปด้วยว่า เป็นการแอบอ้างเพราะบางแห่งมีชื่อของสื่อไปถึง 5 คน หากจะอ้างไปดูงานสภา เหตุใดไม่นำสื่อมวลชนประจำรัฐสภาเดินทางไปด้วย นอกจากนี้มีการอ้างว่า นายพิชญ์ พงษ์สวัสดิ์ เป็นสื่อนั้น ทั้งที่ความจริงเป็นนักวิชาการและอาจารย์มหาวิทยาลัย แต่มาจัดรายการทีวีผ่านดาวเทียมช่องหนึ่งและยังมีตัวแทนบริษัทเอกชนและหลายคนก็พาครอบครัวเดินทางร่วมไปด้วย

นายบุญยอด กล่าวว่า การเดินทางไปครั้งนี้ใช้งบตกคนเกือบคนละ 2 แสนบาท รวมทั้งหมดกว่า 7 ล้านบาท ทั้งที่มีการท้วงติงงบดังกล่าวเป็นงบเหลือจ่าย แต่สุดท้ายมีการนำมาใช้ไปดูงานดังกล่าว เพื่อให้หมดก่อนสิ้นปีงบประมาณ ที่สำคัญขณะนี้อยู่ในระหว่างสมัยประชุม โดยมารยาทประธานสภาไม่ควรเดินทางไปต่างประเทศโดยงานเวลานานกว่าครึ่งเดือน แต่หากจะไปก็สามารถเดินไปได้ในช่วงระยะเวลาสั้น 3-4 วันก็ไม่กระทบงานของสภา จึงขอตั้งข้อสังเกตว่า นายสมศักดิ์มุ่งใช้งบประมาณเพื่อปิดงบหรือไม่ ซึ่งต้องชี้แจง และการแต่งตั้งคณะกรรมาธิการชุดต่างของประธานสภาหลายคณะเช่น คณะกรรมการกลั่นกรองกฎหมาย ว่า มีความเป็นกลางหรือไม่

นายบุญยอด กล่าวอีกว่า ขอเรียกร้องไปยังสมาคมสื่อมวลชนที่มีอยู่ ให้ตรวจสอบจริยธรรมของสื่อมวลชน โดยเฉพาะการใช้งบประมาณแผ่นดินคนละเกือบ 2 แสนบาทเพื่อไปดูงานมีความเหมาะสมหรือไม่ สมาคมจะต้องซักฟอกตรวจสอบกันเอง ซึ่งแมลงวันต้องตอมแมลงวันกันเอง เพราะเรื่องนี้ประชาชนรับไม่ได้ ทั้งนี้ คณะกรรมาธิการฯจะมีการประชุมเรื่องนี้อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อรอประธานสภาเดินทางกลับมาก่อน ส่วนการดำเนินเรื่องนี้จะถึงกรรมาธิการจริยธรรมของสภาหรือไม่ ต้องดูการชี้แจงของประธานสภาก่อน อย่างไรก็ตามเรื่องนี้นายสมศักดิ์ จะปฏิเสธความรับผิดชอบไม่ได้


http://breakingnews....782&lang=T&cat=

Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image

เป็นเห็บเกาะไข่ระบบรัฐประหาร


#43 อิไซกูนิ

อิไซกูนิ

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,631 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:10

"จักรพันธุ์" แจงพาคณะสื่อดู "แดงเดือด"ไม่กี่คน


ต่อกรณีโครงการที่ประธานรัฐสภาได้พาคณะคนใกล้ชิดและสื่อมวลชนไปดูงานที่ประเทศยุโรปจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ รวมถึงมีการระบุว่านายจักรพันธุ์ ยมจินดา เป็นผู้จัดการในเรื่องดังกล่าว ล่าสุด นายจักรพันธุ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊คชี้แจง โดยระบุว่า "ผมขออนุญาตชี้แจงดังนี้ครับ ผมเดินทางมาอังกฤษจริงกับคณะของบอร์ด อสมท โดยก่อนหน้าประเทศอังกฤษผมได้เดินทางไปสเปนเพื่อดูงานสเปนเพื่อดูเรื่องทีวีดิจิตอลและจากนั้นเดินทางเข้าอังกฤษเพื่อดูบีบีซีและอีกหลายที่รายละเอียด รวมทั้งหมายกำหนดการของผมและบันทึกการประชุม สามารถตรวจสอบได้ที่ สำนักอำนวยการของ อสมท หรือฝ่ายประชาสัมพันธ์ครับ ผมยังอยู่อังกฤษต่อเพื่อที่จะดูฟุตบอลกับทางสยามสปอร์ตเพราะมีความสนิทสนมกันเป็นการส่วนตัวกับผู้ใหญ่ของสยามสปอร์ต ในส่วนของสภา ผมได้รับมอบหมายให้เชื่อมกับสื่อ ดังที่มติชนทราบ เมื่อสื่อผู้ใหญ่ที่คุ้นเคยกัน และนักวิชาการที่ผมเคารพที่ได้เชื่อมให้เพื่อเป็นวิทยากรในคณะนี้ร่วมเดินทางด้วย ผมเลยขอไปทางสยามสปอร์ตว่าจะมีที่เหลืออีกหรือเปล่า สำหรับ box vip ที่สยามสปอร์ตเป็นเจ้าของ ถ้าพอมีที่สื่อผู้ใหญ่ในคณะจะได้ร่วมดูด้วยกัน ในส่วนของภรรยาและลูกสาว ไม่ได้จะเดินทางด้วยงบของสภาร่วมกับคณะนี้ ครอบครัวเราออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด และเราเดินทางมีประเทศอังกฤษค่อนข้างบ่อยเพราะลูกสาวเพิ่งจบการศึกษาจากที่นี้ โดยลูกสาวของผมมีหน้าที่ช่วยประสานกับนักวิชาการและสื่อผู้ใหญ่บางท่านที่ผมเชื่อมเอาไว้ให้ ตั้งแต่แรกในช่วงที่ผมได้เดินทางไปกับคณะของ อสมท แล้ว โดยเฉพาะประสานให้กับทางผู้ใหญ่ในสยามสปอร์ตว่าใครจะดูหรือไม่ดูบ้าง จะได้เดินทางไปสนามฟุตบอลพร้อมผมเพียงเท่านั้น เท่าที่ทราบ ผู้ที่จะร่วมชมฟุตบอลมีเพียงสื่อไม่กี่ท่าน ซึ่งผมเข้าใจว่าเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด รายละเอียดทั้งหมด สามารถตรวจสอบได้ทั้ง ไม่ว่าจะเป็นค่าตั๋วเครื่องบินที่เราออกเอง และเอกสารการเดินทางของอสมท ครับ"

"ขณะนี้ผมยังคงอยู่ที่ประเทศอังกฤษ และทางบ้านก็ตกใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะว่าเราเดินทางของเราเอง และทุกครั้งที่ผมเดินทางกับสภาผู้แทนราษฎรเมื่อครั้งเป็นสมาชิก ครอบครัวของผมก็จ่ายเงินค่าทัวร์ในฐานะผู้ติดตามทุกครั้ง ในราคาที่แพงอย่างไร้เหตุผล แต่จำต้องจ่ายเพราะต้องการให้ครอบครัวเดินทางไปด้วย ตัวผมก็ตกใจว่าสื่อสารกันผิดพลาดอย่างไรทำให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต เลยต้องชี้แจงมา ณ ที่นี้ครับ"

"ต้องขออภัยพี่ ระวิ โหลทองด้วยครับ ที่หวังดีให้ผมและสื่อผู้ใหญ่ที่สนิทกันดูบอลฟรีแต่เข้าใจกันผิดไปมากมาย"

Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image

เป็นเห็บเกาะไข่ระบบรัฐประหาร


#44 อิไซกูนิ

อิไซกูนิ

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,631 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:11

"พิชญ์"โพสต์รับร่วมทัวร์ยุโรปกับสภาจริงในนามนักวิชาการ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสืบเนื่องจากการนำเสนอข่าว กรณีประธานรัฐสภาพาสื่อมวลชนและคนใกล้ชิดไปดูงานที่ประเทศยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ นายพิชญ์ พงษ์สวัสดิ์ รองคณบดีคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมด้วย ล่าสุด นายพิชญ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว Pitch Pongsawat ชี้แจงกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า ขอแจ้งข่าวหน่อยครับ เรื่องการเดินทางไปดูงานกับรัฐสภา สรุปคือ ผมไปจริง โดยเป็นการเชิญไปดูงานกับคณะนักข่าวและนักวิชาการ กระผมกับอาจารย์ วิโรจน์ อาลีไปในฐานะนักวิชาการ แต่มีข้อผิดพลาดในการทำรายชื่อที่ทำให้เขาใส่ affiliation ผิดโดยไปใส่ว่าเป็นคอลัมนิสต์ ของคมชัดลึก (ผมได้แจ้งเขาไปแล้วตั้งแต่แรก) ประเด็นก็คือ ผมเป็นคอลัมนิสต์คมชัดลึกจริง แต่ไม่ใช่พนักงาน และไม่ได้ไปในฐานะคอลัมนิสต์ หลักฐานสำคัญก็คือ ผมเดินทางด้วยพาสปอร์ตราชการ เพราะลาราชการตามจดหมายเชิญของทางสำนักงานสภา และสถานฑูตเขาก็โทรมาสอบถามแล้วในขั้นตอนการขอวีซ่า ดังนั้นต้องขอชี้แจงทางสำนักข่าวเนชั่นด้วยนะครับ ว่าเป็นการเข้าใจผิดกันหากจะเข้าว่าผมไปในฐานะนักข่าวหรือพนักงานของเนชั่น เพราะผมไปในฐานะนักวิชาการที่ไปคอยให้ความรู้ในเรื่องสภากับเรื่องทั่วไปเกี่ยวกับอังกฤษ (ก็ดูวุฒิการศึกษาเอาแล้วกันครับผม) การดูงานครั้งนี้เป้นการดูงานเรื่องสื่อ เมือง และรัฐสภา ส่วนโปรแกรมวันหยุดน่าไปดูบอลจริง (ได้รับแจ้งวว่าได้รับการอนุเคราะห์จากหนังสือพิมพ์สยามสปอร์ต) และร้านอาหารก็ไม่แน่ใจว่าอย่างไรเพราะยังไม่ได้ไปกืน แต่ข้อมูลที่ออกไปน่าจะเป็นการเขียนโปรแกรมจากบริษัททัวร์ ดังนั้นก็คงจะเขียนหวือหวาไปตามประสาของบริษัทนั่นแหละครับ เพราะเป็นโปรแกรมที่เป็นข้อเสนอของบริษัททัวร์"

"ก็ดีครับถ้าจะตรวจสอบว่าการไปครั้งนี้มีประโยชน์ต่อสังคมมากน้อยแค่ไหน ถ้าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของความพอใจและไม่พอใจของคนในที่เล่นกันเอง หรือคนที่ไม่ได้ไป (เนื่องจากเอกสารในการเดินเรื่องทั้งหมดล่าช้ามาก หากสื่อจะให้ความเป็นธรรมกับคนที่ถูกวิจารณ์ในตอนนี้และควรจะสอบถามด้วยว่าเหตุใดเอกสารในการเดินทางจึงล่าล้าขนาดที่จำเป้นต้องเปลี่ยนกำหนดการเยือนอีกสองประเทศเนื่องจากไปขอวีซ่าไม่ทัน) เอาเป็นว่าเดี๋ยวจะอัพเดทให้ทราบเป็นระยะ ครับผม"

Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image

เป็นเห็บเกาะไข่ระบบรัฐประหาร


#45 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 16:24

พิชซ่า ทำเก๋มีอุดมการณ์ แท้ก็ขายตัว

#46 อิไซกูนิ

อิไซกูนิ

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,631 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 17:29

พิชซ่า ทำเก๋มีอุดมการณ์ แท้ก็ขายตัว


:lol: :lol: :lol:

Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image

เป็นเห็บเกาะไข่ระบบรัฐประหาร


#47 อิไซกูนิ

อิไซกูนิ

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,631 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 17:29

ปธ.สภาฯ อ้างพาสื่อดูงาน ตปท.เป็นเรื่องปกติ-เปิดหูเปิดตา

http://www.manager.c...D=9550000115980


นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวยืนยันว่า การพาสื่อมวลชนไปศึกษาดูงานต่างประเทศถือเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากมีเจตนาให้สื่อมวลชนได้เปิดหูเปิดตา ถึงระบบการทำงานของรัฐสภาในต่างประเทศ รวมถึงระบบการทำงานของสื่อมวลชน ซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์ ส่วนตัวนั้นไม่ทราบว่า มีสื่อใดเดินทางไปบ้าง ทราบเพียงว่า เป็นระดับผู้บริการ หรือตัวแทนของแต่ละสำนัก ซึ่งยืนยันว่า ไม่มีเจตนาล็อบบี้สื่อมวลชนเพื่อให้เอนเอียง ส่วนบุคคลอื่นที่ร่วมเดินทางไปด้วยนั้น ใช้งบประมาณส่วนตัว
อย่างไรก็ตาม นายสมศักดิ์ กล่าวอีกว่า หากมีข้อสงสัยจากหลายฝ่าย อาจเปลี่ยนแปลงไปดูงานเอ็กซ์โปที่ประเทศจีนแทน แต่ต้องขอดูรายละเอียดก่อน
ทั้งนี้ นายสมศักดิ์ พร้อมเข้าชี้แจ้งรายละเอียดด้านจริยธรรมต่อคณะกรรมาธิการกิจการสภาด้วย

Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image

เป็นเห็บเกาะไข่ระบบรัฐประหาร


#48 phoosana

phoosana

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,687 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 18:02

เอาลูกสาวไปดูงานด้วย ฮ่าๆๆ
We love fender.

#49 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 18:33

พาสื่อไปไม่กี่คน โว้ยว้ายทีวี ไปที่ 4-5 คน เดี๋ยวนี้ เงินภาษีชาวบ้านเนี่ย มันเงินในกระเป๋าอีปู ไอ้แม้วหรือไงว่ะ มันถึงได้ผลาญกันแบบไม่มีความละอาย

#50 ท่าษายติณหัก

ท่าษายติณหัก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 859 posts

ตอบ 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 18:54

ไปแต่ตัว ชั่วยกแก๊งค์
ท่าษายติณหัก= ท่า สาย ติน หักมาเล่นผวนคำกันไหม




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน