Jump to content


Photo
- - - - -

เทพพนม ไม่ใช่ แกนนำ/ประธาน นปช.สุรินทร์ ?

นปช.สุรินทร์

This topic has been archived. This means that you cannot reply to this topic.
6 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 prisonbreak

prisonbreak

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,138 posts

ตอบ 28 กันยายน พ.ศ. 2555 - 18:00

สืบเนื่องจาก...


แก๊ง นปช.สุรินทร์ฟัดกันเละ “เทพพนม” ขู่แฉม็อบเสื้อแดงให้เจ๊งกันไปข้าง
28 กันยายน 2555 11:30 น.


แก๊ง แดงเมืองช้างฟัดกันเละ “จ่าประสิทธิ์” จวก “เทพพนม” ไล่บี้ “ยงยุทธ” กรณีสนามกอล์ฟอัลไพน์ไม่ใช่แกนนำ นปช.สุรินทร์ตัวจริง เตรียมขนม็อบบุกสำนักงานกลางเมืองสุรินทร์ ขณะ “เทพพนม” เดือด ขู่หากไม่หยุดเล่นงานจะแฉลากไส้ม็อบเสื้อแดงใครจ้างใครเคลื่อนไหว ตั้งแต่ปี’53 ถึงปัจจุบัน ให้เจ๊งกันไปข้างหนึ่ง

วันนี้ (28 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่นายเทพพนม นามลี ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) หรือกลุ่มคนเสื้อแดง จ.สุรินทร์ เข้ายื่นหนังสือต่อประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และนายทะเบียนพรรคการเมือง เพื่อให้ตรวจสอบคุณสมบัติของนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและรองนายกรัฐมนตรี ว่าสามารถอยู่ในตำแหน่งต่อไปได้หรือไม่ จากกรณีซื้อขายที่ดินสนามกอล์ฟอัลไพน์สมัยดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวงมหาดไทย ที่ ป.ป.ช.ชี้มูลความผิดวินัยร้ายแรง และคณะอนุกรรมการข้าราชการพลเรือน (อ.ก.พ.) กระทรวงมหาดไทย มีมติลงโทษให้ไล่ออก นั้น

ล่า สุด วันนี้ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย (พท.) ในฐานะแกนนำ นปช.ส่วนกลาง เปิดเผยว่า กรณีการกระทำของนายเทพพนม นามลี ที่อ้างตัวเป็นประธาน นปช.จ.สุรินทร์ ไปยื่นเรื่องต่อ กกต.ให้ตรวจสอบคุณสมบัติของนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยนั้นขอชี้แจงว่า นายเทพพนมไม่ใช่แกนนำ นปช.สุรินทร์ แต่ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก นปช.ส่วนกลาง ให้เป็นประธาน นปช.สุรินทร์ คือ ว่าที่ ร.ต.สุริยะศักดิ์ ฉัตรพิทักษ์กุล

ใน วันนี้ (28 ก.ย.) กลุ่มคนเสื้อแดง จ.สุรินทร์ จะเปิดแถลงข่าวและรวมตัวไปชุมนุมที่หน้าสำนักงานของนายเทพพนม นามลี บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ และในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ ที่กรุงเทพฯ นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธาน นปช. และนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช.จะแถลงข่าวเรื่องนี้ด้วยเช่นกันเพื่อแสดงออกให้เห็นว่ากลุ่มคนเสื้อแดง จ.สุรินทร์ ไม่พอใจการกระทำของนายเทพพนม ที่สร้างความเสื่อมเสียความแตกแยกในหมู่คนเสื้อแดงสุรินทร์ที่ให้การสนับ สนุนพรรคเพื่อไทยและรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีมาโดยตลอด

ด้าน นายเทพพนม นามลี ประธาน นปช.สุรินทร์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ใคร จะพูดโจมตีกล่าวหาตนอย่างไรก็ว่ากันไป สิ่งที่ตนพูดไปเรื่องให้นายยงยุทธลาออกจากหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พูดด้วยความหวังดี ไม่ได้โกรธแค้นหรือรังเกียจ เพราะท่านยงยุทธเป็นคนดี มีความรู้ความสามารถมาก เพียงแต่ท่านจะต้องแสดงสปิริตลาออกจากหัวหน้าพรรคเพื่อรักษาพรรคเอาไว้ไม่ ให้ถูกยุบ ตนพูดแค่นี้ก็หาว่ารับจ้างใครมา ยืนยันว่าไม่มีใครจ้างและมีผลประโยชน์ มีแต่บริวารคนใกล้ชิดท่านยงยุทธเท่านั้นที่เสียผลประโยชน์หากท่านลาออก

ตน ไม่ได้อยากทุบหม้อข้าวใคร ขอให้คอยดูว่ามันจริงอย่างที่พูดไหม ตนเป็นแค่สมาชิกพรรคเพื่อไทย ไม่ได้เป็นกรรมการบริหาร ซึ่งอยู่แต่บ้านนอกยังมองออกเลยว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร

“กรณี นี้เป็นความคิดเห็นทางประชาธิปไตยที่มีสิทธิที่จะ แสดงออก แต่หากพวกท่านไม่ยอมหยุดกล่าวหา ผมจะแฉว่าการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงในแต่ละครั้งใครเป็นคนจัดรถ อาหารมาให้ และใครจ้างใครเคลื่อนไหว ผมมีใบเสร็จทั้งหมด ตั้งแต่ปี 2553 จนถึงปัจจุบันนี้ ให้มันเจ๊งไปข้างหนึ่ง ให้มันรู้กันไป” นายเทพพนมกล่าว
ที่มา : http://www.manager.c...D=9550000119204


‘ธิดา’ ยัน ‘เทพพนม’ ไม่ใช่ประธานนปช.สุรินทร์ ลุยจัดเลือกตั้งส่งแกนนำส่วนกลางรับรองเอง
เวลา 13.00 น.ที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลลาดพร้าว นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) แถลงยืนยันว่านายเทพพนม งามลี ที่อ้างตัวว่าเป็นประธาน นปช.จ.สุรินทร์ ยื่นหนังสือขับไล่นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทยออกจากตำแหน่งคดีที่ดินอัลไพน์นั้นไม่ใช่ ประธาน นปช. จ.สุรินทร์ เรื่องนี้จึงเป็นปัญหาที่ชี้ให้เห็นว่าใน จ.สุรินทร์ จำเป็นต้องมีประธาน นปช.ตัวจริง จึงจะแก้ไขให้มีการเลือกตั้งประธาน นปช.จ.สุรินทร์ขึ้นโดยที่แกนนำส่วนกลางจะ ไปรับรองเอง
ที่มา : http://www.posttoday...ธานนปช-สุรินทร์


ทั้งเผาไทย ทั้งแกนนำแดง ออกมาปฏิเสธกันใหญ่ เลยไปค้นดูข่าวเก่าๆ ว่า นายเทพพนม เป็นใครกันแน่ ปรากฏว่า..

แก๊ง “นปช.” 3 จว.อีสานบุกเขมร พบ “ไอ้กี้ร์” - สุมหัวตั้ง “สปสป.” รองรับแดงแตก
22 สิงหาคม 2554 16:42 น.
วันนี้ (22 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จังหวัดสุรินทร์ นำโดย นายเทพพนม นามลี ประธาน นปช.สุรินทร์, นายประดับ สืบสันต์, ดร.กฤษ อุปจันทร์แพงวงศ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย (พท.) ได้นำกลุ่มสมาชิก นปช.จ.สุรินทร์, บุรีรัมย์ และ จ.ร้อยเอ็ด รวมจำนวน 21 คน เดินทางเข้าประเทศกัมพูชา ผ่านด่านผ่านแดนถาวรไทย-กัมพูชา ช่องจอม-โอร์เสม็ด ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ไป จ.เสียมราฐ กัมพูชา เพื่อเข้าพบและให้กำลังใจ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางมาประเทศกัมพูชา ในช่วงวันที่ 19-21 ส.ค.ที่ผ่านมา นั้น ล่าสุด ได้พากันเดินทางออกจากประเทศกัมพูชา กลับเข้ามายังประเทศไทยแล้ว
ที่มา : http://www.manager.c...D=9540000105441


นปช.สุรินทร์แจกหน้ากาก"ทักษิณ" ร่วมแรลลี่กัมพูชา-เชิญอดีตนายกฯกลับบ้าน
วันที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17:00 น
เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า นายเทพพนม นามลี ประธาน นปช.แดงสุรินทร์ เปิดเผยว่า หลังการประชุมคณะทำงานโครงการสงกรานต์ 3 แผ่นดิน ที่มีนายสมโชค ไกรนารา เป็นประธาน ตนเป็นผู้ประสานงาน ในการนำคนเสื้อแดงเข้ารดน้ำดำหัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ จ.เสียมราฐ ประเทศกัมพูชา โดยออกเดินทางจุดผ่านแดนถาวรช่องจอม ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ในวันที่ 14 เม.ย. จะมีการประชุมหารือร่วมกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในวันที่ 10 เม.ย. ที่ว่าการอำเภอกาบเชิง และได้สั่งทำหน้ากากรูปเหมือน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ไว้ 1 คันรถสิบล้อ เพื่อแจกให้คนที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมแรลลี่แดงการกุศล ท่องเที่ยวเชื่อมสัมพันธไมตรี 2 ประเทศ ไทย-กัมพูชา ร่วมกับนายตี๋ใหญ่ พูนศรีธนากูล ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย จัดขึ้นเพื่อหารายได้เข้ากองทุนเยียวยาคนเสื้อแดงที่ได้รับผลกระทบจากการ เรียกร้องประชาธิปไตย เมื่อ 10 เม.ย. และ 19 พ.ค. 2553 ผู้ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับแจกหน้ากาก พ.ต.ท.ทักษิณ คนละ 1 ใบ เพื่อที่จะนำไปเชิญพ.ต.ท.ทักษิณ ถึงจ.เสียมราฐ กลับประเทศไทย
ที่มา : http://www.khaosod.c...zNPVEkwT0E9PQ==


ไม่กินเส้น! นปช.สุรินทร์อ้างโดนธิดาหลอกใช้
2012-06-21 22:31:45
นายเทพพนม นามลี ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. จังหวัดสุรินทร์ ได้ประชุมหารือกับแกนนำคนเสื้อแดง จ.สุรินทร์ พร้อมประกาศว่า จะไม่ร่วมและสนับสนุนกิจกรรมของ นปช.ส่วนกลาง โดยเฉพาะกิจกรรมรำลึก 80 ปี ประชาธิปไตย ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายน นี้

หลังที่ผ่านมาได้ทำงานช่วยเหลือสนับสนุนกิจกรรม นปช.ส่วนกลาง อย่างดีมาโดยตลอด แต่นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ กลับไม่จัดให้มีการเลือกตั้งประธานและคณะกรรมการ นปช.ประจำ จ.สุรินทร์และทั้งภาคอีสาน ทั้งที่เคยรับปากไว้ ซึ่งเหมือนหลอกใช้คนเสื้อแดงสุรินทร์ และคนอีสาน จนส่งผลให้คนเสื้อแดงเกิดความแตกแยก โดยเฉพาะการเลือกตั้งท้องถิ่น อย่างการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วน จ.สุรินทร์ ที่พ่ายแพ้ฝ่ายตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง
ที่มา : http://news.springne...งโดนธิดาหลอกใช้


รู้สึกพี่แกจะเป็นกลุ่มแดงรักทักษิณ ไม่ถูกกับธิดาแดงนะเนี่ย :lol: :lol: :lol:

ส่วนที่จ่าประสิทธิ์อ้างถึง ก็คือ ร.ต.สุริยะศักดิ์ ฉัตรพิทักษ์กุล เมื่อดูจากประวัติแล้ว มีทั้งสื่อที่บอกว่าเป็นประธาน นปช.สุรินทร์ บ้างก็ว่าเป็นผู้ประสานงาน นปช.สุรินทร์

นปช.สุรินทร์ จี้ รบ.รักษาการ กวาดล้างมือปืน
11 พฤษภาคม 2554 17:13 น.
จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนประกบยิง นายประชา ประสพดี อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ด้าน นปช.สุรินทร์ ว่าที่ ร.ต.สุริยศักดิ์ ฉัตรพิทักษ์กุล ประธาน นปช.สุรินทร์ กล่าวว่า การเมืองเริ่มรุนแรงขึ้น หลังจากรัฐบาลประกาศยุบสภา และ กกต. กำหนดวันเลือกตั้ง ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2554 ทำให้นักการเมืองมีการลงพื้นที่เพื่อหาเสียงทุกรูปแบบ จึงขอให้รัฐบาลชุดรักษาการ ได้แสดงความบริสุทธิ์ในเรื่องของการปรองดองทั้ง 2 ฝ่าย เข้มงวดกวาดล้างเรื่องอาวุธสงคราม รวมทั้งมือปืนที่แฝงตัวเข้ามาในพื้นที่ต่างๆ ให้มีการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ยุติธรรม
ที่มา ซ http://www.manager.c...D=9540000057969



สรุป เทพพนม เป็นแดงเทียม ?

#2 pingping

pingping

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 364 posts

ตอบ 28 กันยายน พ.ศ. 2555 - 19:08

ประชาธิปไตยแบบแดงไม่ต้องการให้ใครมาตรวจสอบ และชี้แนะเด็ดขาด แดงเทียมเห็นๆ :angry:
อย่าเป็นฝูงแกะที่หลงทาง

#3 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 28 กันยายน พ.ศ. 2555 - 19:17

ขยันหาข้อมูลดีครับ :) :)














แล้วสรุปว่า เทพพนม เป็นใคร??? :lol: :lol: :lol:

ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#4 kwun

kwun

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,782 posts

ตอบ 29 กันยายน พ.ศ. 2555 - 00:16

คร่ออออ กี่คนแล้วจำไม่หมดแล้วนะ
ตั้งแต่ วีระ วิสา เสธแดง กี้ เจ๋ง เสื้อดำทั้งหลาย
อีกเยอะนะ เสื้อแดงไม่เอา
นี่ตู่ เต้นก็เงียบๆไปละ
อีกไม่นานก็เหลือแต่เหวงสมใจธิดา

#5 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 29 กันยายน พ.ศ. 2555 - 00:27

เทพพนมเป็นอำมาตย์ สลิ่ม แมงสาป ปลอมตัวมาครับ :D


"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์

#6 ทักษิณี ขี่ควายแดง

ทักษิณี ขี่ควายแดง

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 104 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2555 - 00:59

อร้างงงส์ ถูกพลังอุดมการณ์แห่งประชาธิปไตยของป้าธิดาทำให้ กลายเป็นแดงเทียมอีกตัวแล้วนะคร่อออ

#7 Tybalt

Tybalt

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 592 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2555 - 17:31

ถ้านายเทพพนมตาย จะได้สิทธิ์เป็นแดงแท้ทันทีครับ