Jump to content


Photo
- - - - -

สนธิลิ้ม แฉ พวก หม่อมราชวงค์ อำมาต ไฮโซ พรรคแมงสาป นายทหาร เป็นพวกสันดาuอีแอบ ในม๊อบพธม


  • Please log in to reply
59 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 หมูอวกาศ

หมูอวกาศ

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 933 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 20:54

ลิ้มจัดหนัก!!

http://www.manager.c...D=9550000122984

แกนนำพันธมิตรฯ ทบทวนความจำ ชี้ ที่ผ่านมา มี***ตีกินคอยยืมมือต่อสู้ แต่พันธมิตรฯ รักชาติบ้านเมือง ยอมไม่ได้กับการขายชาติ เผย ถูกกลั่นแกล้งตลอด หวังกระบวนการประชาชนล่ม ให้เอเอสทีวีล้มทุกวัน แต่ทองคำแท้ไม่กลัวไฟ พิสูจน์ชัดช่วงล้อมรัฐสภา วอนเกาะกลุ่มกันไว้ ให้การศึกษากันและกัน ดูอะไรให้ถ่องแท้

วันนี้ (7 ต.ค.) ที่บ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้กล่าวปราศรัยภายในงาน 4 ปี รำลึก 7 ตุลา ในตอนหนึ่ง ว่า ตนขอทบทวนความจำแก่พี่น้องพันธมิตรฯ ว่า พวกเราเกิดขึ้นมาได้อย่างไร มองย้อนหลังกลับไป ปลายปี 2548 ที่ตนออกมาสู้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีในขณะนั้นครั้งแรก ในเรื่องสิทธิในการออกความเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ได้ พัฒนาต่อมาเรื่อยๆ จนมาพบกับแกนนำคนอื่นๆ กลายเป็นพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

ทั้งนี้ ตอนนั้นมีคนกลุ่มหนึ่งอยากล้มทักษิณ แต่เป็นสันดานอีแอบ ไม่เคยออกมาชนต่อหน้า กลายเป็นว่าพวกอำมาตย์บางคน พวกไฮโซ หม่อมราชวงศ์บางคน ออกมากันผสมผสาน พอยืมมือพวกเราสู้ก็สู้กันเต็มที่ จนกระทั่ง พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ก็มาใช้เหตุผลที่พวกเราจะมาปะทะกับพวกทักษิณ มาเป็นเหตุผลของการปฏิวัติ แต่ที่แท้จริงเพราะจะย้ายมัน รวมไปถึง พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา แต่เมื่อขึ้นมามีอำนาจก็ใช้หลักสมบัติผลัดกันชม กระทั่งอยู่ครองอำนาจมา 1 ปี และรีบเร่งให้มีการเลือกตั้ง คนบางกลุ่มเห็นว่ามีการเลือกตั้งจึงดีใจ แต่พอเลือกตั้งกลับแพ้

แต่เผอิญทั้ง นายสมัคร สุนทรเวช และ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รับคำสั่งมาว่าจะแก้รัฐธรรมนูญ คนกลุ่มดังกล่าวก็ไม่กล้าที่จะออกมาชน ก็กลายเป็นพวกเราออกมาชน และถือโอกาสผสมเข้าไปตีไข่ใส่สีร่วมกัน คือ ที่มาของการประท้วงเมื่อปี 2551 จุดเริ่มต้นของ 193 วัน มีคนของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ มาช่วยทำโรงครัว พอพวกเราสลายการชุมนุม คนกลุ่มดังกล่าวแอบไปตกลงกับ นายเนวิน ชิดชอบ คนของทักษิณเก่า ซึ่งที่ถอนตัวจากทักษิณ อ้างว่า พรรคเพื่อไทย จาบจ้วงสถาบันกษัตริย์ จากวันนั้นที่ทักษิณกลับมา ยิ่งลักษณ์กลับมา ตนยังไม่เห็นนายเนวินออกมาโวยวายต่อสู้เพื่อสถาบันพระมหากษัตริย์แม้แต่นิดเดียว พี่น้องต้องรู้เท่าทัน

“ในที่สุดแล้ว มันแอบจับมือกับทหารอยู่แล้ว อนุพงษ์ เผ่าจินดา ประวิตร วงษ์สุวรรณ และประยุทธ์ จันทร์โอชา เขาเรียกว่า จอมคำรามแห่งยุค ก็เลยเกิดปรากฏการณ์ตั้งรัฐบาลในกองทัพ ค่ายทหาร ง่ายนิดเดียว เตี้ยหมาแหงนนั่งอยู่ ก็บอก เฮ้ย ถ้าไม่ร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์แล้ว เดี๋ยวกูจะปฏิวัติ เตี้ยหมาแหงนติดใจอยู่เรื่องเดียว คือ บอกปฏิวัติกูก็อดตายสิวะ เอ้ากูร่วมด้วย ร่วมหมด นั่นจึงเป็นที่มาของรัฐบาลก่อนที่จะมาเจอยิ่งลักษณ์” นายสนธิ กล่าว

นายสนธิ อธิบายต่อว่า พอมาอย่างนี้แล้ว พวกที่หลงก็บอกว่าเทพมาจุติแล้ว หล่อ พูดเก่ง ดีมาก เพราะฉะนั้นแล้วก็บูชาเข้า อย่ามาว่าคนของตน ไม่ว่าจะทำไม่ดีอย่างไรก็ตามคนของตนยังน่ารัก แต่พันธมิตรฯ เป็นคนรักชาติบ้านเมือง ยอมไม่ได้กับการขายชาติ ยอมให้เรื่องบางเรื่องได้ แต่ยกแผ่นดินให้เขมรยอมไม่ได้ นั่นคือ ที่มาของการชุมนุม 158 วัน สาวกก็เริ่มตีตัวออกไปหมด ไม่ว่าจะเป็นคนที่เคยขึ้นเวที หรือยืนอยู่ 3-4 คน พูดโยนกันไปโยนกันมา พอใกล้ถึงเวลาเลือกตั้ง เราถามตัวเราเองว่าจะบังคับให้ร่วมกันอีก ตนไม่เอา จึงเป็นที่มาของโหวตโน จนวันนี้คนบางกลุ่มยังไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเรายังโหวตโนอยู่จนถึงบัดนี้

ทั้งนี้ แต่คนคำนวณมิสู้ฟ้าลิขิต นึกว่าเราจะอ่อนแอ ในที่สุดพอคนกลุ่มดังกล่าวได้เป็นรัฐบาล เห็นว่าพวกเราหัวแข็ง เรายอมไม่ได้ จึงแกล้งกันทางการเมืองทันที โดยครั้งแรกเป็นการยิงสังหารตน ซึ่งการยิงตนมีส่วนเกี่ยวข้องกับทหาร 2-3 คน และนักการเมืองอีก 2-3 คน เพราะเห็นว่าหากยิงตนแล้ว กระบวนการประชาชนจะล่ม แต่มันไม่รู้ว่ากระบวนการประชาชนเข้มแข็งกว่าที่คิดอยู่เยอะ หลังจากนั้น คำพูดอมตะที่ชอบพูด คือ “ไม่มีเนวิน วันนี้ไม่มีรัฐบาล” ซึ่งคนพูดคือ นายสุเทพ จากนั้นกุญแจมือต่อไปที่แกล้งพวกเรา คือ ข้อหาผู้ก่อการร้าย ซึ่ง นายสุเทพ ตั้งข้อหาร่วมกับ พ.ต.ท.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง และ นายเนวิน อีกทั้งคนที่ไปแจ้งความกล่าวหาว่าตนหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ มาตรา 112 คือ คนสนิทของ นายเนวิน มันทำลายพวกเราตลอด เพราะพวกเราไม่ยอมร่วมกับคนกลุ่มนั้น ในที่สุด ฟ้าก็เลยให้กำหนดให้ผู้ที่มีจิตใจบริสุทธิ์อยู่รวมกัน แยกคนอีกกลุ่มหนึ่งออกมา

“มันนึกว่าพวกเราอ่อนแรง มันอยากให้เอเอสทีวีล้มทุกวัน ทำไมมันมีทีวีของมันเอง มันไม่เดือดร้อน เพราะเงินที่มาสนับสนุนทีวีของมันเอง คือ เงินที่พวกมันคอร์รัปชันมา จะได้ไปนั่งหน้าตาแจ๋นๆๆๆ อยู่ทุกวัน เงินสกปรกที่สนับสนุนพวกมันอยู่ แต่ของเราคือเงินบริสุทธิ์ คือเ งินที่ได้มาจากน้ำด่าง แล้วก็หล่อพระ เราทำทุกอย่าง เกิดมาในชีวิตไม่เคยต้องมาขายกะปิ ขายน้ำปลา หล่อพระ ขายน้ำด่าง แต่ทำทุกอย่างเพื่อเอเอสทีวี ทำไมต้องเพื่อเอเอสทีวี เพื่อพี่น้องพันธมิตรฯทุกคน” นายสนธิ กล่าว

แกนนำพันธมิตรฯ กล่าวต่อว่า ในที่สุดสังคมก็เห็นวันที่พวกเราไปล้อมรัฐสภา เห็นแล้วว่าทองคำแท้ไม่กลัวไฟ และพวกเราก็คือทองคำแท้ที่จริง กำลังพวกมันไม่มี พวกมันมีแต่พวกไฮโซ จำได้หรือไม่ที่ นายอมร อมรรัตนานนท์ ตอนล้อมรัฐสภาพาพันธมิตรฯ ไปช่วยใคร ไปช่วยมันยืนกันหน้าซีดเผือด วันนี้มันก็พูดว่าทำไมเราไม่ออก วันนี้เราต้องเกาะกลุ่มกันให้ดี เราไม่ได้มีหน้าที่เปลี่ยนแปลงชาติบ้านเมือง คนมีหน้าที่ คนถือปืนถ้าไม่ทำ จะให้ชาติเจ๊งก็เรื่องของมัน พวกเราต้องเกาะกลุ่มกันเอาไว้ หลายอย่างมันจะเกิดใหม่ มันต้องตายก่อน บางครั้งเราจำเป็นต้องให้ชาติล่มสลาย แล้วเกิดใหม่ ตอนนั้นพวกเราจะได้เข้มแข็ง เพราะว่ามันตายกันหมด แต่พวกเราต้องไม่ตาย

“พี่น้อง อย่าใช้อารมณ์ว่าเราต้องชุมนุมตลอดเวลา เพราะคนที่จะตายคนแรกคือพวกเรา แล้วเชื่อผม มันจะเอาส้นตีนมันเหยียบศพพวกเราขึ้นไป แล้วไอ้ทหารที่ชอบคำรามหลายคนมันพูดตลอดเวลา มันพูดกับลูกน้องมัน มันบอกว่า มันจะออกมาเปลี่ยนแปลงชาติบ้านเมืองก็ต่อเมื่อเหลืองกับแดงรบกัน แล้วมันจะปราบทั้งคู่เลย นี่คือ ข้อเท็จจริงพี่น้อง อย่าไปหลงคารม ถ้าจะให้มันตาย ก็ให้ไอ้พวกขี้ผสมข้าวมันตาย ถ้าเป็นพันธมิตรฯ ตัวจริงต้องคิดเป็น พี่น้อง 7 ตุลารำลึก ผมนึกถึงน้องโบว์ ผมนึกถึงกมลวรรณ หมื่นหนู ผมนึกถึงทุกคนในรูปนั้น นึกทีไรมันเหมือนโซ่ล่ามคอผมไว้ พอพี่น้องจะบอกผมบอก เฮ้ย เดี๋ยวก่อน เวลาออกมันสนุก เวลาชุมนุมจัดเวทีพี่น้องสนุก หลายคนสนุก จองที่กันแถวหน้า เสี่ยงอย่างเดียว เสี่ยงว่าจะยิงเอ็ม 79 มาหรือเปล่า แล้วแต่ดวง แต่คนที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายและชีวิตในอนาคตไม่แน่นอนคือพวกผม พวกผมไม่ได้กลัวตาย แต่พวกผมกลัวพี่น้องตาย แล้วพวกมันจะเอาความตายของพี่น้องเอามากระทืบพวกผม เข้าใจหรือยังพี่น้อง เพราะฉะนั้นแล้วพี่น้องต้องเก็บอารมณ์ รักกันเอาไว้ ให้การศึกษาซึ่งกันและกัน ดูอะไรให้ถ่องแท้ ดูทุกอย่างด้วยความใจ” นายสนธิ กล่าว

#2 Super@2

Super@2

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,781 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 20:58

เดี๋ยวนี้ หมูอวกาก ย้ายข้างมาอยู่กับ แป๊ะลิ้มแล้ว :lol: :lol: :lol:
พาโล อปริณายโก แปลว่า คนโง่ไม่ควรเป็นผู้นำ

#3 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:01

หมูอวกาศระวังแพร่ตมันด่าเอานะครับ โทษฐานเลียไอ้แป๊ะแข่งกับมัน

ส่วนไอ้แป๊ะรวบหัวรวบหางยึดเอาพันธมิตรไปเป็นสมบัติส่วนตัวก็รู้จักอายๆบ้างนะ

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#4 kokkai

kokkai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,237 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:03

เดี๋ยวนี้ หมูอวกาก ย้ายข้างมาอยู่กับ แป๊ะลิ้มแล้ว :lol: :lol: :lol:


แน่นอน เห็นเดี๋ยวนี้ยกคำพูดนายสนธิ หรือข่าวจากManagerบ่อยแท้

#5 Moon

Moon

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,256 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:05

นี่คือข้อแตกต่างที่เห็นได้ชัด

ม็อบเหลือง เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ก่อเกิดขึ้นได้จากความชอบธรรมในการโกงกินของทักษิณ ชินวัตร
ม็อบเหลือง แกนนำยังก่นด่าพวกแมงสาบ ไม่ได้ดิบได้ดีอะไรในรัฐบาลอภิสิทธิ์

ม็อบแดง เกิดขึ้นจากการจัดตั้งของพวกที่เสียประโยชน์ พวกนอกกฏหมายไม่เคารพกติกาบ้านเมือง
ม็อบแดง แกนนำได้ดิบได้ดีเป็นอำมาตย์ใหม่ ใหญ่โต คอยใช้ให้ข้าราชการชงงบเพื่องาบกันเป็นทอดๆ

[color=#000080;]จันทร์เอ๋ย จันทร์เจ้า ขอข้าวขอแกง[/color]

 

 ผมเป็นกลางนะครับ[color=#000080;]  :)[/color]


#6 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:05

แย่งงานแพร๊ดนี่หว่า ตกลงค่าตัวกันก่อนนะ

เด๊ยวจะหาว่าคนแก่ไม่เตือน -_-
การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#7 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:06

ยังกะเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเลย :o

"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#8 kon_thai

kon_thai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,437 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:07

เรื่องพวกนี้ผมพอรู้มาบ้าง..มีทั้งจริงและเท็จปนๆกัน..ลิ้มเองก็อยากได้ผลประโยชน์.มันเป็นเรื่องธรรมดาของการเมือง.ตัวผมเองก็ไม่ชอบแนวทางนี้..แต่ที่สำคัญ.หมูอวกาศ..อ่านแล้วได้แง้คิดอะไรบ้างหรือเปล่า..หรือลืมที่จะอ่านเอาแค่เมามันแค่นั้น..เสื้อแดงก็ไม่ได้แตกต่างกัน...เค้าจะเห็นประโยชน์ของพวกหมูก็เป็นแค่ม้าใช้แค่นั้น..หรือคิดว่ามีโบนัสรออยู่.7.5ล้าน..ถ้าคิดแบบนั้นก็ไม่ว่ากัน.. :P

#9 ทองเปลว

ทองเปลว

    อัครเทพ 15000

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,184 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:10

หมูกากๆ กินขี้แป๊ะลิ้มเหรอ

#10 promotion

promotion

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,761 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:11

ทำหน้าที่แทน Phat นี่หว่า

#11 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:17

เหอ เหอ เหอ ดูจากเนื้อหาที่พูด ยังไงน้าหมูก็ต้องเอามาลง เพราะ
สำนวนลีลาเนื้อหามันใกล้เคียงกับสำนวนลีลาเนื้อหาของบรรดาแกนนำแดง
ซึ่งน้าหมูแกคุ้นเคยอยู่แว้ววว

น้าหมูแกชอบ นิยายแนวนี้อ่ะ 5555

#12 Ricebeanoil

Ricebeanoil

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,320 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:19

หรือว่าเหลือง-แดงมันจับมือกันแล้วเหรอ
เถียงกับความจริง เถียงให้ตายก็ไม่มีทางชนะ

#13 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:33

"หรือว่าเหลืองแดงจับมือกันแล้วเหรอ"

เหอ เหอ เหอ ไม่ใช่หรอก เขาเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนโหวตโน โน้นมั้ง

5555 เพียงแต่ว่า ก่อนหน้านี้ คนที่ออกมาพูดจาแนวนี้จะเป็นระดับแกนนำบางคน
แต่พูดไปพูดมาคงมองเห็นว่ายิ่งพูดคนยิ่งหาย ก็จะเพลา ๆ ไปเป็นพัก ๆ

งานนี้ บิ๊กแป๊ะ ออกมาพูดเอง ก็คงเพราะจัดชุมนุมรำลึกการชุมนุม นั่นแหละ เจ้า Phat
คงมัวช้ำใจ ที่เอาเรื่องสนธิ แฉ ชวนนท์ เทพไท มา แฉต่อแล้วไม่มีใครสนใจ น้าหมูแก
เลยถือโอกาสคว้าเอามาลงก่อนเท่านั้นแหละ 555555

#14 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:40

เห็นหรือยังว่า "เสื้อกาชาด" นี่มาแรงมาก จนลิ้มทนไม่ได้
ต้องออกมาช่วยแดงถล่ม ปชป , มาร์ค และ ผู้สนับสนุนทั้งหมด

ยังไงผมคงต้องแก้ประวัติศาสตร์มั่วของพวกขี้เหลืองก่อน

คนที่ออกมาต้านทักษิณคนแรก ผมจำไม่ได้ แต่อย่างน้อย
ดร.เจิมศักดิ์ ออกมาก่อน ตอนนั้นอ้ายแป๊ะมันยังเลีย หำ ทักษิณ
พร้อมกันสาวกก็หอนรับเกรียวกราว แต่ตอนนี้ทำเป็นจำไม่ได้
อ้างว่าต้องเองออกมาต้านก่อน

ตอนชุมนุมประกาศชัดเจนว่า ใครไม่เห็นด้วยกับแป๊ะลิ้ม
และสาวกเลวๆ ทรามๆ ไม่เป็นไร ขอให้ถ้าต้องการทักษิณ
ให้ออกมาร่วมกัน แต่ตอนนี้ดันไปด่าว่าเขายืมมือใช้ อ้ายหอกหัก
ใครที่หลอกใครกันแน่

ทุกวันนี้ ใครจับมือกับใคร เห็นชัดออกทีวีด้วยซ้ำ แถมที่บอกว่าให้
บรรดาสาวกหน้าโง่หักซิม ais ตอนนี้ใครที่กลับไปเลียก้น ais
กราบตีนมันขอทำธุรกิจร่วมกัน

#15 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:07

ไอ้แป๊ะลิ้มโกเต๊กเอาสันดาnไอ้แม้วมาเลย คิดอย่างเดียวกันว่า กรรูไม่มีความสุข ประเทศชาติก็อย่าหวังว่าจะสงบ
ไอ้แป๊ะลิ้มคงคิดว่า มันโดนไปหลายคดี ติดคุกที่โกงในตลาดหลักทรัพย์ ถึง 85 ปี ตอนนี้เลยแค้นจัด หาเรื่อง ปชป ไม่พอ ลากเอาคนในสถาบันมายุ่งเกี่ยวด้วย ไม่แปลกใจที่มันจะทำงานให้ไอ้แม้ว

#16 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:10

เห็นหรือยังว่า "เสื้อกาชาด" นี่มาแรงมาก จนลิ้มทนไม่ได้
ต้องออกมาช่วยแดงถล่ม ปชป , มาร์ค และ ผู้สนับสนุนทั้งหมด

ยังไงผมคงต้องแก้ประวัติศาสตร์มั่วของพวกขี้เหลืองก่อน

คนที่ออกมาต้านทักษิณคนแรก ผมจำไม่ได้ แต่อย่างน้อย
ดร.เจิมศักดิ์ ออกมาก่อน ตอนนั้นอ้ายแป๊ะมันยังเลีย หำ ทักษิณ
พร้อมกันสาวกก็หอนรับเกรียวกราว แต่ตอนนี้ทำเป็นจำไม่ได้
อ้างว่าต้องเองออกมาต้านก่อน
......


เจิมศักดิ์ทำหนังสือตระกูลรู้ทันทักษิณตั้งแต่ปี 47
เนื้อหาแรงจนทักษิณวีนแตกออกทีวี
ทักษิณบอกว่า "คนเขียนพวกนี้มันโง่ ฉลาดไม่ทันผมหรอก
ต้องเรียนอีกเยอะถึงฉลาดเท่าผม"
ซึ่งบ่งบอกของอาการหลงตัวเองมาแต่ไหนแต่ไร
http://www.slideshar...tpan/ss-4486949

เดี๋ยวนี้คนที่มาช่วยแจมช่วยแชร์บทความ
บอกเล่าปัญหาของระบอบทักษิณในหนังสือตอนนั้น
มุมมองการเมือง "เปลี่ยนไป" ไม่รู้กี่คนแล้ว

Edited by อู๋ ฮานามิ, 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 01:13.

ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#17 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:11

:lol: :lol: ไม่บุกบ้านพระอาทิตย์แล้วหรอ

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#18 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:55

พัท เหลืองพันธุ์แท้ ตั้งกระทู้ใหม่แล้วครับ ข่าวเดิม

http://webboard.seri...ิตรฯ-ทองแท้ไม่/

Edited by อู๋ ฮานามิ, 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:55.

ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#19 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:57

พัท เหลืองพันธุ์แท้ ตั้งกระทู้ใหม่แล้วครับ ข่าวเดิม

http://webboard.seri...ิตรฯ-ทองแท้ไม่/


กำลังจะบอกว่า เครื่องบินขับไล่ มาแล้ว 555

ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#20 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:20

:lol: :lol: ไม่บุกบ้านพระอาทิตย์แล้วหรอ

อาจจะเป็นเพราะไอ้แป๊ะลิ้ม มันกลัวโก๊ะตี๋บุกบ้านพระอาทิตย์ก็ได้ เลยช่วงนี้ออกมาเล่นงาน ปชป รวมไปถึงอำมาตย์ด้วย

#21 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:22

ผมจะคอยดูว่า "ไพ่ใบสุดท้าย" ของ "สนธิ & แก็งค์"
จะเหมือนกับพวกเสื้อแดงหรือไม่

Posted Image

#22 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:24


:lol: :lol: ไม่บุกบ้านพระอาทิตย์แล้วหรอ

อาจจะเป็นเพราะไอ้แป๊ะลิ้ม มันกลัวโก๊ะตี๋บุกบ้านพระอาทิตย์ก็ได้ เลยช่วงนี้ออกมาเล่นงาน ปชป รวมไปถึงอำมาตย์ด้วย


ไอ้นี่แม่มเสี้ยม ว่ะพันธมิตรแค่เปิดโปงขบวนการเลี้ยงไข้ทักษิณ ชินวัตร ทั้งไอ้สนธิบัง และไอ้มาร์คอย่ามามั่วดีกว่า

เอาง่ายถ้า ปชปไม่หน่อมแหน้มแบบบังเละจัดการไอ้สัดแม้วป่านนี้คงจบไปนานแล้ว
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#23 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:26

ผมจะคอยดูว่า "ไพ่ใบสุดท้าย" ของ "สนธิ & แก็งค์"
จะเหมือนกับพวกเสื้อแดงหรือไม่

Posted Image




ไอ้แดก อย่ามั่วแต่เสี้ยมพันธมิตร เลย ไปบอกไอ้มาร์คให้ชุมนุมไล่แม้วแบบนี้ผมจะเชื่อถือ ปชปมากขึ้นว่า ปชปมันสู้กับแม้วจริงไม่ใช่มาเสี้ยมพธมแล้ว สู้แม้วแบบเงอะๆงะ ๆ ไอ้นี่ ทักษิณแม่มสู้ไม่สุด แต่เสี้ยมพันธมิตรพวกแมงสาปสาวก เอาสุดๆ ขนาดไอ้แดงมันตั้งกระทู้พวกแมงสาปใส่ร้ายพันธมิตรเอาเป็นเอาตายเบื่อไอ้พวกใส่ร้ายแต่ไม่สู้แม้วแบบ ปชป
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#24 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:29


ผมจะคอยดูว่า "ไพ่ใบสุดท้าย" ของ "สนธิ & แก็งค์"
จะเหมือนกับพวกเสื้อแดงหรือไม่

Posted Image




ไอ้แดก อย่ามั่วแต่เสี้ยมพันธมิตร เลย ไปบอกไอ้มาร์คให้ชุมนุมไล่แม้วแบบนี้ผมจะเชื่อถือ ปชปมากขึ้นว่า ปชปมันสู้กับแม้วจริงไม่ใช่มาเสี้ยมพธมแล้ว สู้แม้วแบบเงอะๆงะ ๆ ไอ้นี่ ทักษิณแม่มสู้ไม่สุด แต่เสี้ยมพันธมิตรพวกแมงสาปสาวก เอาสุดๆ ขนาดไอ้แดงมันตั้งกระทู้พวกแมงสาปใส่ร้ายพันธมิตรเอาเป็นเอาตายเบื่อไอ้พวกใส่ร้ายแต่ไม่สู้แม้วแบบ ปชป



อ้ายสัตว์นรก *คุณ*ไปอม ค.ทักษิณไป
แม่เอ็งยังไม่เคยไปชุมนุมชับไลใคร
วันๆ เอาแต่เลียเสื้อแดง ด่ามาร์ค
นั่นอมหัวแม่เท้าเล่นเน็ต แค่ออกจากบ้านยังไม่กล้าออกเลย
สาดเอ้ย แน่จริงมาเจอตัวต่อตัว เอี้ยเอ้ย

#25 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:29



:lol: :lol: ไม่บุกบ้านพระอาทิตย์แล้วหรอ

อาจจะเป็นเพราะไอ้แป๊ะลิ้ม มันกลัวโก๊ะตี๋บุกบ้านพระอาทิตย์ก็ได้ เลยช่วงนี้ออกมาเล่นงาน ปชป รวมไปถึงอำมาตย์ด้วย


ไอ้นี่แม่มเสี้ยม ว่ะพันธมิตรแค่เปิดโปงขบวนการเลี้ยงไข้ทักษิณ ชินวัตร ทั้งไอ้สนธิบัง และไอ้มาร์คอย่ามามั่วดีกว่า

เอาง่ายถ้า ปชปไม่หน่อมแหน้มแบบบังเละจัดการไอ้สัดแม้วป่านนี้คงจบไปนานแล้ว


เมื่อไหร่จะออกมาประท้วงเรื่อง MOU แล้วก็เรื่องช่วยวีระ ทำไมเงียบล่ะ phat21 จะปล่อยให้ตายในคุกเขมรหรอ
เห็นปีที่แล้วออกมาเรียกร้องจะเป็นจะตาย ทำไมเปลี่ยนรัฐบาลแล้วเงียบไปเลยล่ะ

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#26 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:35



:lol: :lol: ไม่บุกบ้านพระอาทิตย์แล้วหรอ

อาจจะเป็นเพราะไอ้แป๊ะลิ้ม มันกลัวโก๊ะตี๋บุกบ้านพระอาทิตย์ก็ได้ เลยช่วงนี้ออกมาเล่นงาน ปชป รวมไปถึงอำมาตย์ด้วย


ไอ้นี่แม่มเสี้ยม ว่ะพันธมิตรแค่เปิดโปงขบวนการเลี้ยงไข้ทักษิณ ชินวัตร ทั้งไอ้สนธิบัง และไอ้มาร์คอย่ามามั่วดีกว่า

เอาง่ายถ้า ปชปไม่หน่อมแหน้มแบบบังเละจัดการไอ้สัดแม้วป่านนี้คงจบไปนานแล้ว

ไอ้แป๊ะโกเต๊ก ไหนบอกว่า สู้กับไอ้แม้วไง มาพึ่งอะไรมาร์คว่ะ ทำเองดิว่ะ ทำไม่ได้เสือkโทษเป็นความผิดคนอื่นเค้าซะอีก
ตอนนี้มวลชนร่อยหรอ ตีโพยตีพายว่า คนอื่นเข้ามาร่วมเป็นอีแอบในม๊อบพันธมิตร ถ้าไม่มีพวกเห็นแก่บ้านเมือง มาสู้กับไอ้แม้วล่ะก็ ไอ้แป๊ะโกเต๊ก ตอนนี้คงไปเีลียไข่ไอ้แม้วต่อแล้ว ตอนนั้นมาเกาะกระแสคนที่ต้านไอ้แม้วเพราะอยากดัง ยังมีหน้ามาว่า คนอื่นเค้ามาเป็นอีแอบอีก

#27 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:36




:lol: :lol: ไม่บุกบ้านพระอาทิตย์แล้วหรอ

อาจจะเป็นเพราะไอ้แป๊ะลิ้ม มันกลัวโก๊ะตี๋บุกบ้านพระอาทิตย์ก็ได้ เลยช่วงนี้ออกมาเล่นงาน ปชป รวมไปถึงอำมาตย์ด้วย


ไอ้นี่แม่มเสี้ยม ว่ะพันธมิตรแค่เปิดโปงขบวนการเลี้ยงไข้ทักษิณ ชินวัตร ทั้งไอ้สนธิบัง และไอ้มาร์คอย่ามามั่วดีกว่า

เอาง่ายถ้า ปชปไม่หน่อมแหน้มแบบบังเละจัดการไอ้สัดแม้วป่านนี้คงจบไปนานแล้ว


เมื่อไหร่จะออกมาประท้วงเรื่อง MOU แล้วก็เรื่องช่วยวีระ ทำไมเงียบล่ะ phat21 จะปล่อยให้ตายในคุกเขมรหรอ
เห็นปีที่แล้วออกมาเรียกร้องจะเป็นจะตาย ทำไมเปลี่ยนรัฐบาลแล้วเงียบไปเลยล่ะ

ผมเองก็คอยเหมือนกันคอยจนเบื่อ ผมคอยทั้ง ปชปที่จะเอาม๊อบออกมาเองถ้าออกมาผมให้อํานาจ ปชปเลย หรือพันธมิตรที่ ออกมาเองโดยไม่ให้ ปชปกลับมาอีก


เรื่องวีระราตรี ผมเองก็คอยเหมือนกัน แต่ที่ แน่เรื่องไปศาลโลก mou43 44 ปชปมันทําไม่ต่างกันไม่แปลกหรอกวีระราตรีทั้งไอ้ เพื่อไทยและประชาธิปัตย์ไม่เคยคิดจะช่วยวันนี้ ปชปเป็นฝ่ายค้าน ทําไมไม่ทวง วีระ ราตรีละ
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#28 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:37





:lol: :lol: ไม่บุกบ้านพระอาทิตย์แล้วหรอ

อาจจะเป็นเพราะไอ้แป๊ะลิ้ม มันกลัวโก๊ะตี๋บุกบ้านพระอาทิตย์ก็ได้ เลยช่วงนี้ออกมาเล่นงาน ปชป รวมไปถึงอำมาตย์ด้วย


ไอ้นี่แม่มเสี้ยม ว่ะพันธมิตรแค่เปิดโปงขบวนการเลี้ยงไข้ทักษิณ ชินวัตร ทั้งไอ้สนธิบัง และไอ้มาร์คอย่ามามั่วดีกว่า

เอาง่ายถ้า ปชปไม่หน่อมแหน้มแบบบังเละจัดการไอ้สัดแม้วป่านนี้คงจบไปนานแล้ว


เมื่อไหร่จะออกมาประท้วงเรื่อง MOU แล้วก็เรื่องช่วยวีระ ทำไมเงียบล่ะ phat21 จะปล่อยให้ตายในคุกเขมรหรอ
เห็นปีที่แล้วออกมาเรียกร้องจะเป็นจะตาย ทำไมเปลี่ยนรัฐบาลแล้วเงียบไปเลยล่ะ

ผมเองก็คอยเหมือนกันคอยจนเบื่อ ผมคอยทั้ง ปชปที่จะเอาม๊อบออกมาเองถ้าออกมาผมให้อํานาจ ปชปเลย หรือพันธมิตรที่ ออกมาเองโดยไม่ให้ ปชปกลับมาอีก


เรื่องวีระราตรี ผมเองก็คอยเหมือนกัน แต่ที่ แน่เรื่องไปศาลโลก mou43 44 ปชปมันทําไม่ต่างกันไม่แปลกหรอกวีระราตรีทั้งไอ้ เพื่อไทยและประชาธิปัตย์ไม่เคยคิดจะช่วยวันนี้ ปชปเป็นฝ่ายค้าน ทําไมไม่ทวง วีระ ราตรีละ


รอ ปชป ทำไม?

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#29 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:37




:lol: :lol: ไม่บุกบ้านพระอาทิตย์แล้วหรอ

อาจจะเป็นเพราะไอ้แป๊ะลิ้ม มันกลัวโก๊ะตี๋บุกบ้านพระอาทิตย์ก็ได้ เลยช่วงนี้ออกมาเล่นงาน ปชป รวมไปถึงอำมาตย์ด้วย


ไอ้นี่แม่มเสี้ยม ว่ะพันธมิตรแค่เปิดโปงขบวนการเลี้ยงไข้ทักษิณ ชินวัตร ทั้งไอ้สนธิบัง และไอ้มาร์คอย่ามามั่วดีกว่า

เอาง่ายถ้า ปชปไม่หน่อมแหน้มแบบบังเละจัดการไอ้สัดแม้วป่านนี้คงจบไปนานแล้ว


เมื่อไหร่จะออกมาประท้วงเรื่อง MOU แล้วก็เรื่องช่วยวีระ ทำไมเงียบล่ะ phat21 จะปล่อยให้ตายในคุกเขมรหรอ
เห็นปีที่แล้วออกมาเรียกร้องจะเป็นจะตาย ทำไมเปลี่ยนรัฐบาลแล้วเงียบไปเลยล่ะ


"กระเป๋า" เป็นเหตุหรือเปล่้า :P

ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#30 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:38




:lol: :lol: ไม่บุกบ้านพระอาทิตย์แล้วหรอ

อาจจะเป็นเพราะไอ้แป๊ะลิ้ม มันกลัวโก๊ะตี๋บุกบ้านพระอาทิตย์ก็ได้ เลยช่วงนี้ออกมาเล่นงาน ปชป รวมไปถึงอำมาตย์ด้วย


ไอ้นี่แม่มเสี้ยม ว่ะพันธมิตรแค่เปิดโปงขบวนการเลี้ยงไข้ทักษิณ ชินวัตร ทั้งไอ้สนธิบัง และไอ้มาร์คอย่ามามั่วดีกว่า

เอาง่ายถ้า ปชปไม่หน่อมแหน้มแบบบังเละจัดการไอ้สัดแม้วป่านนี้คงจบไปนานแล้ว

ไอ้แป๊ะโกเต๊ก ไหนบอกว่า สู้กับไอ้แม้วไง มาพึ่งอะไรมาร์คว่ะ ทำเองดิว่ะ ทำไม่ได้เสือkโทษเป็นความผิดคนอื่นเค้าซะอีก
ตอนนี้มวลชนร่อยหรอ ตีโพยตีพายว่า คนอื่นเข้ามาร่วมเป็นอีแอบในม๊อบพันธมิตร ถ้าไม่มีพวกเห็นแก่บ้านเมือง มาสู้กับไอ้แม้วล่ะก็ ไอ้แป๊ะโกเต๊ก ตอนนี้คงไปเีลียไข่ไอ้แม้วต่อแล้ว ตอนนั้นมาเกาะกระแสคนที่ต้านไอ้แม้วเพราะอยากดัง ยังมีหน้ามาว่า คนอื่นเค้ามาเป็นอีแอบอีก



ตอนนั้นผมยังหลงเคลิ้มไอ้มาร์คเพราะตอนนั้นมันใหม่ๆ นี่แต่พอบริหารไปบริหารมาไม่ต่างอะไรกับที่ไอ้สนธิบังเละบริหารเลย ดังนั้นพันธมิตรมีบทเรียนไล่ยิ่งลักษณ์คราวนี้ทักษิณล่มสลายจริง ปชปต้องไม่กลับมามีอํานาจไล่พรรคเลวๆทุกพรรคได้เปลี่ยนการเมืองไทยทั้งระบบได้ ในเมื่อมาร์คล้มเหลวแบบนี้สมควรจะลาออกแล้วหาหัวหน้าพรรคใหม่ปฏิรุปพรรคได้แล้วถ้าไม่ ปชปก็ตายไปพร้อมกับพรรคไอ้แม้วเลย
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#31 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:39






:lol: :lol: ไม่บุกบ้านพระอาทิตย์แล้วหรอ

อาจจะเป็นเพราะไอ้แป๊ะลิ้ม มันกลัวโก๊ะตี๋บุกบ้านพระอาทิตย์ก็ได้ เลยช่วงนี้ออกมาเล่นงาน ปชป รวมไปถึงอำมาตย์ด้วย


ไอ้นี่แม่มเสี้ยม ว่ะพันธมิตรแค่เปิดโปงขบวนการเลี้ยงไข้ทักษิณ ชินวัตร ทั้งไอ้สนธิบัง และไอ้มาร์คอย่ามามั่วดีกว่า

เอาง่ายถ้า ปชปไม่หน่อมแหน้มแบบบังเละจัดการไอ้สัดแม้วป่านนี้คงจบไปนานแล้ว


เมื่อไหร่จะออกมาประท้วงเรื่อง MOU แล้วก็เรื่องช่วยวีระ ทำไมเงียบล่ะ phat21 จะปล่อยให้ตายในคุกเขมรหรอ
เห็นปีที่แล้วออกมาเรียกร้องจะเป็นจะตาย ทำไมเปลี่ยนรัฐบาลแล้วเงียบไปเลยล่ะ

ผมเองก็คอยเหมือนกันคอยจนเบื่อ ผมคอยทั้ง ปชปที่จะเอาม๊อบออกมาเองถ้าออกมาผมให้อํานาจ ปชปเลย หรือพันธมิตรที่ ออกมาเองโดยไม่ให้ ปชปกลับมาอีก


เรื่องวีระราตรี ผมเองก็คอยเหมือนกัน แต่ที่ แน่เรื่องไปศาลโลก mou43 44 ปชปมันทําไม่ต่างกันไม่แปลกหรอกวีระราตรีทั้งไอ้ เพื่อไทยและประชาธิปัตย์ไม่เคยคิดจะช่วยวันนี้ ปชปเป็นฝ่ายค้าน ทําไมไม่ทวง วีระ ราตรีละ


รอ ปชป ทำไม?



ชอบด่าไม่ใช่เหรอพันธมิตร น้อยแนวร่วมลดลง ถ้าไม่มีพันธมิตรแล้วจะให้ใครไล่แม้วละตอบผมดิ ปชปทําไหมละ
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#32 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:43







:lol: :lol: ไม่บุกบ้านพระอาทิตย์แล้วหรอ

อาจจะเป็นเพราะไอ้แป๊ะลิ้ม มันกลัวโก๊ะตี๋บุกบ้านพระอาทิตย์ก็ได้ เลยช่วงนี้ออกมาเล่นงาน ปชป รวมไปถึงอำมาตย์ด้วย


ไอ้นี่แม่มเสี้ยม ว่ะพันธมิตรแค่เปิดโปงขบวนการเลี้ยงไข้ทักษิณ ชินวัตร ทั้งไอ้สนธิบัง และไอ้มาร์คอย่ามามั่วดีกว่า

เอาง่ายถ้า ปชปไม่หน่อมแหน้มแบบบังเละจัดการไอ้สัดแม้วป่านนี้คงจบไปนานแล้ว


เมื่อไหร่จะออกมาประท้วงเรื่อง MOU แล้วก็เรื่องช่วยวีระ ทำไมเงียบล่ะ phat21 จะปล่อยให้ตายในคุกเขมรหรอ
เห็นปีที่แล้วออกมาเรียกร้องจะเป็นจะตาย ทำไมเปลี่ยนรัฐบาลแล้วเงียบไปเลยล่ะ

ผมเองก็คอยเหมือนกันคอยจนเบื่อ ผมคอยทั้ง ปชปที่จะเอาม๊อบออกมาเองถ้าออกมาผมให้อํานาจ ปชปเลย หรือพันธมิตรที่ ออกมาเองโดยไม่ให้ ปชปกลับมาอีก


เรื่องวีระราตรี ผมเองก็คอยเหมือนกัน แต่ที่ แน่เรื่องไปศาลโลก mou43 44 ปชปมันทําไม่ต่างกันไม่แปลกหรอกวีระราตรีทั้งไอ้ เพื่อไทยและประชาธิปัตย์ไม่เคยคิดจะช่วยวันนี้ ปชปเป็นฝ่ายค้าน ทําไมไม่ทวง วีระ ราตรีละ


รอ ปชป ทำไม?



ชอบด่าไม่ใช่เหรอพันธมิตร น้อยแนวร่วมลดลง ถ้าไม่มีพันธมิตรแล้วจะให้ใครไล่แม้วละตอบผมดิ ปชปทําไหมละ


ปชป ทำหรือไม่ทำแล้วยังไง? ทำไม phat21 ต้องรอ ในเมื่อ phat21 บอกว่า ปชป ขายชาติ แล้วจะมาบอกว่ารอ ปชป ทำไม

ทำไม สนธิ ไม่ออกมา? ตอนนี้ กับตอนปีที่แล้วมีอะไรต่างกัน?

MOU ยังอยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า?
วีระ ยังติดคุกเขมรด้วยข้อหาเดิมหรือเปล่า?

ทำไม??? สนธิถึงนิ่งเฉย ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#33 MuuSang

MuuSang

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,604 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:49

หมูอวกาศระวังแพร่ตมันด่าเอานะครับ โทษฐานเลียไอ้แป๊ะแข่งกับมัน

ส่วนไอ้แป๊ะรวบหัวรวบหางยึดเอาพันธมิตรไปเป็นสมบัติส่วนตัวก็รู้จักอายๆบ้างนะ


หมูมันเลียเป็นที่ไหน ท่านเช
มันมีแต่ คลุกปลัก เท่านั้นหล่ะครับ
แบบเดียวกับ ควาย น่ะแหละ
แม้นใครรัก รักมั่ง ชัง ชังตอบ

#34 Niskat

Niskat

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 222 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 01:11

วิเคราะห์แล้วไอ้หมูไม่ใช่แดงครับ

#35 เงาไม้

เงาไม้

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 440 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 02:02

คุณ phat21 ค่ะ คุณอะไรนะ? คุณผู้พิชิตสนามบินเค้าพาดพิงใครต่อใครตั้งหลายคน พาดพิงคุณโบว์ด้วย โกรธมากๆเลยค่ะ ช่วยไปแนะนำความจริงให้คุณปิดสนามบิน เอ๊ย ผู้พิชิตสนามบินเข้าใจหน่อยสิคะ (ขอโทษด้วยแปะลิงค์กระทู้ไม่เป็น แต่ถ้าคุณ phat21 ตั้งใจดูก็จะเห็นกระทู้นั้นเองค่ะ)
ชลใสดูในน้ำ เงาดำนั้นเงาใด? ... เงากรรม หรือเงาใคร?....

#36 Son of Anarchy

Son of Anarchy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 831 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 02:26

สงสัยไอ้หมูมันรับเงินสองทางจากควายแดงกับแก็งส้วม แย่งงานไอ้แพร่ด

คุณอาจจะคลั่งเหมือนหมาบ้า กับบางสิงที่เกิดขึ้นในชีวิต
คุณอาจจะสบถ สาปแช่งโชคชะตา
แต่เมื่อวาระสุดท้ายมาถึง คุณก็ต้องปล่อยให้มันเป็นไป

Curious Case Of Benjamin Button


#37 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 02:46

เพื่อนๆสังเกตไหม

ผมไม่เคยเห็นล็อกอินแดงหรือกลางกลวงทะเลาะกับไอ้แพร่ดเลย
และผมก็ไม่เคยเห็นไอ้แพร่ดด่าล็อกินแดงหรือกลางกลวงในบอร์ดด้วย

แต่ทั้งสองฝั่งโจมตีอภิสิทธิ์ตลอด
แปลกไหม?
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#38 หนูน้อยอาเลย์นา

หนูน้อยอาเลย์นา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 991 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 04:22

ความคิดของสนธิกับความคิดของเสื้อแดงจริงๆก็ไม่ได้ต่างกันเลยในแง่ของสาระ นั่นคือ ล้มล้างอำมาตย์ ขุนศึกศักดินา ซึ่งจริงๆแล้วคำว่า "อำมาตย์" มันเป็นวาทะของเสื้อแดงด้วยซ้ำ อนิจจาวันนี้เสื้อเหลืองก็เอามาใช้

ทำไม๊ ทำไมแม่ยกที่เหลืออยู่ ฉุกคิดไม่ได้

หนูน้อยอาเลย์นา น่ารักจุงเบ


#39 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 06:57

เพื่อนๆสังเกตไหม

ผมไม่เคยเห็นล็อกอินแดงหรือกลางกลวงทะเลาะกับไอ้แพร่ดเลย
และผมก็ไม่เคยเห็นไอ้แพร่ดด่าล็อกินแดงหรือกลางกลวงในบอร์ดด้วย

แต่ทั้งสองฝั่งโจมตีอภิสิทธิ์ตลอด
แปลกไหม?

สองวันนีี้ แพรดขยันโพสต์ นะ แต่ ใจดี หายไป
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#40 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:58

*เคยเห็นด้วยกับแป๊ะ ที่ออกมาชุนุมไล่ตักขี้ แม้ตักขี้จะออกมาบอกว่า สาเหตุการชุมนุม
มาจากแป๊ะขอให้ตักขี้ช้วย แต่ตักขี้ปฏิเสธ ..ผมเชื่อตักขี้ แต่ก็ยังเชียร์การชุมนุมของแป๊ะ

*ช่วง2-3 สัปดาห์มานี้ คำสอนของแป๊ะ มาโพสท์มากผิดปรกติ สำหรับผมถือว่าเป็นการ
เปิดเผยธาตุแท้ของแป๊ะมากขึ้น ทำให้มองเห็นชัดขึ้นว่า ปัญหาอะไรที่ทำให้เกิดแพแตกในกลุ่ม
แกนนำ อะไรที่ทำให้แป๊ะต้องออกมาด่ากราด คนทั่วไป

*ในครั้งนั้น(หรือครั้งไหนก็ตาม) คนที่มาร่วมชุมนุมก็เพื่อเป้าหมายใหญ่ เป้าเดียวกัน เมื่อ
ได้เป้าหมายใหญ่เขาก็แยกตัวไป เพราะแต่ละคนก็มีเป้าหมาย(ย่อย)ตัวเอง แป๊ะบอกทำนอง
พวกนี้เนรคุณ มาอาศัยแป๊ะ มายืมมือแป๊ะ ถ้าไม่ได้แป๊ะ พวกนี้ตายอย่างเดียว แป๊ะถือว่าตัวเอง
เป็นศูนย์อำนาจ แต่คน(วงนอก)ไม่ได้คิดแบบแป๊ะทุกคน เขาอาจคิดว่าทุกคนที่มาร่วมกัน ก็มี
อำนาจในตัวทุกคน เมื่อรวมกันก็ทรงอำนาจมากขึ้น งานก็เสร็จง่ายขึ้น แต่แปะบอกว่ามาร่วมกับ
แป๊ะ ต้องอยู่ในโอวาทแป๊ะตลอดไป ..ที่แป๊ะออกมาด่ากราดนั้น เลยมองได้ว่าพวกนี้ไม่ต่อ
ยอดผลประโยชน์ให้แป๊ะ ..จึงเลวทุกคน

**สักวันถ้าแป๊ะเรียกชุมนุม แล้วชาวบ้านไม่มา แป๊ะก็จะด่าชาวบ้านเหมือนกัน ว่า
ได้ดี/สุขสบาย อันเป็นผลพวงจากบุญญาภินิหารของแป๊ะ แล้วไม่มาช่วยเรียกร้องตามวัตถุประ
สงค์ ของแป๊ะ ..ไอ้พวกเนรคุณ

*อย่าว่าแต่คนที่มาร่วม"เป้าหมาย"ทีหลังจะแยกตัวเลย แม้แต่คนที่เคยร่วม"อุดมการณ์"ตั้ง
แต่แรก ที่เคยนั่งแถวเดียวกันให้สัมภาษณ์ ยังหนี เป็นแพแตก

*ทำไมไม่มีข่าวว่าแป๊ะด่าคน"ร้วมอุดมการณ์"พวกนี้ หรือเป็นเพราะ
1.คนพวกนี้รู้ไส้แป๊ะดี ถ้าไปด่า เขาจะด่าสวน เปิดโปงเรื่องราวต่างๆ ..ของแป๊ะ
2.คนพวกนี้ยังไม่มีอำนาจวาสนาพอที่จะต่อยอดผลประโยชน์ของแป๊ะ แป๊ะยังไม่เคยขอความ
ช่วยเหลือจากเขา เขาเลยยังไม่ปฏิเสธ ..แป๊ะเลยไม่มีเรื่องไปด่าเขา

*จากวันนั้นที่เห็นด้วยกับแป๊ะ มาถึงวันนี้ วันที่ที่คำสอนของแป๊ะ มีออกมามากผิดปรกติ

**ขอสรุปว่า

***แป๊ะก็แค่ทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตนเอง ทำลายทุกคนที่ขวางทางหรือไม่อำนวยทาง
สะดวกให้ตนเอง ..เลวไม่ต่างกับตักขี้

****เมืองไทยมีศาสดา2ตัวแล้ว 2ตัวที่มีพื้นฐานทางจิตใจ ไม่ต่างกัน

Edited by IFai, 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:11.

ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#41 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:15

อ้ายขี้เหลือง
ตกลงเอ็งยังมุดอยุ่ในผ้าถุงแม่อยู่หรือ
ยังไม่กล้าออกมาชุมนุมกับเขา เอาแต่พิมพ์ด่า
อยู่ในผ้าถุง สาดดดดดดดดดดดดดดดด เอ้ย

#42 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:15

อ่าว พี่น้องเสื้อแดงเชื่อถือข่าวจากแป๊ะลิ้มกันตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย ???
อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#43 G-GEAR53

G-GEAR53

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,263 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:16

เดี๋ยวนี้ หมูอวกาก ย้ายข้างมาอยู่กับ แป๊ะลิ้มแล้ว :lol: :lol: :lol:

....ไอ้หมูกากโกเต๊ก.. :lol: :lol:
...ไม่มีดินผืนใดให้ไออุ่น เท่ากับดินที่คุณถือกำเนิด ...ไม่มีดินผืนใดดูมั่นคง เท่ากับดินที่ลงสำมะโนครัว ...ไม่มีดินผืนใดให้คุณเดิน เท่ากับดินที่คุณเดินตอนตั้งไข่ ...ไม่มีดินผืนใดมีความหมาย เท่ากับ"" ดินสุดท้าย ของเผ่าพันธุ์

#44 serialnu

serialnu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 772 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:33

สงสัยเงินใกล้หมดป่าวนั้น

#45 Thai4u

Thai4u

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,398 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:50

อยากถามพัด เหนื่อยไหม ??กับการที่คิดว่าคนอื่นเลวหมด โง่หมด

สนธิโดนยิงเกือบตายจนหายไปพักนึง แต่ในความเป็นจริง ตายไปจากหัวใจเรานานแล้ว

จบเหอะ พอเหอะ แค่นี้เรายังถูกตราหน้าเป็นสลิ่ม แมงสาป แม่ยก....ให้ถูกดูหมิ่นเหยียดหยามไม่พออีกหรือไง

คุณต้องลงมือ จึงจะเห็นการเปลี่ยนแปลง "คานธี"

 

กฏของเสียงข้างมาก จะใช้กับเรื่องของมโนธรรมไม่ได้ "คานธี"

 


#46 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:03

เหลี่ยม - ลิ้ม - ลอง = สาม ล.อำมหิต

นักการเมืองชั่วขาใหญ่ทั้งสาม ล.นี้ พร้อมเสมอที่จะเอาชีวิตผู้สนับสนุนตัวเองไปฆ่าบูชายันต์ เพื่อบันลุวัตถุประสงค์ทางการเมือง เพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจรัฐ

เหลียวกลับไปดูการเมืองเขมรก่อนสิ้นชาติ พอลพต เขียวสมพร เอียงสารี ฯลฯ พวกนี้ก็มีแนวคิดในการให้ได้มาซึ่งอำนาจรัฐไม่ต่างจาก สาม ล.อำมหิตของไทยเลย

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#47 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:12

http://webboard.seri..._50#entry442130

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#48 จีรนุช

จีรนุช

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,934 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:29

ทำไมจขกทเอาสื่อที่ขาดความน่าเชื่อถือมาเผยเเพร่ละจ้ะ มันบาปนะ ไปจำพวกโกหกชอบสร้างนิยายไร้หลักฐานมาฟลัดบอร์ดนะ ไม่มีตรรกะเลยอ่า

รำคาญสลิ่มเที่ยมที่เข้ามาปล่อยสารพิษเรียกร้องความรุนเเรงเสดงออกถึงความคลั่งสงครามกลางเมืองยุเเยงสร้างภาพชั่วๆ

เอียนวะ   เห็นคนเเถวนี้ไอคิวต่ำกว่า 90 หรือไง


#49 ทองเปลว

ทองเปลว

    อัครเทพ 15000

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,184 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:44



ผมจะคอยดูว่า "ไพ่ใบสุดท้าย" ของ "สนธิ & แก็งค์"
จะเหมือนกับพวกเสื้อแดงหรือไม่

Posted Image




ไอ้แดก อย่ามั่วแต่เสี้ยมพันธมิตร เลย ไปบอกไอ้มาร์คให้ชุมนุมไล่แม้วแบบนี้ผมจะเชื่อถือ ปชปมากขึ้นว่า ปชปมันสู้กับแม้วจริงไม่ใช่มาเสี้ยมพธมแล้ว สู้แม้วแบบเงอะๆงะ ๆ ไอ้นี่ ทักษิณแม่มสู้ไม่สุด แต่เสี้ยมพันธมิตรพวกแมงสาปสาวก เอาสุดๆ ขนาดไอ้แดงมันตั้งกระทู้พวกแมงสาปใส่ร้ายพันธมิตรเอาเป็นเอาตายเบื่อไอ้พวกใส่ร้ายแต่ไม่สู้แม้วแบบ ปชป



อ้ายสัตว์นรก *คุณ*ไปอม ค.ทักษิณไป
แม่เอ็งยังไม่เคยไปชุมนุมชับไลใคร
วันๆ เอาแต่เลียเสื้อแดง ด่ามาร์ค
นั่นอมหัวแม่เท้าเล่นเน็ต แค่ออกจากบ้านยังไม่กล้าออกเลย
สาดเอ้ย แน่จริงมาเจอตัวต่อตัว เอี้ยเอ้ย


ไอ้ phat21 ทำเป็นมองไม่เห็น 555 ทำตัวโตๆ

#50 phoosana

phoosana

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,687 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:48

เอาตะแกรงร่อนอีกแล้ว ฮ่าๆๆ
We love fender.




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน