Jump to content


Photo
- - - - -

“สนธิ” ชี้พันธมิตรฯ ทองแท้ไม่กลัวไฟ วอนเกาะกลุ่มรักกัน-เก็บอารมณ์อย่ารีบชุมนุม


  • Please log in to reply
30 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:51

เนื่องจากกระทู้ของนายหมูอวกาศที่เป็นแดงมันตั้งขึ้นมาเพื่อเสี้ยมใส่ร้ายพันธมิตรดังนั้นขอตั้งในแบบของพันธมิตรและพูดให้กระจ่างชัดว่าที่พันธมิตรแตก กับ ปชปเพราะ ปชปล้มเหลวใช้อํานาจจัดการทักษิณเสื้อแดงล้มเหลวในการปฏิรูปและรัฐบาลอภิสิทธิ์ไม่ปฏิรูปดังนั้น ทั้งแมงสาป ควายแดงเลวพอกัน



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 7 ตุลาคม 2555 19:19 น.
แกนนำพันธมิตรฯ ทบทวนความจำ ชี้ ที่ผ่านมา มี***ตีกินคอยยืมมือต่อสู้ แต่พันธมิตรฯ รักชาติบ้านเมือง ยอมไม่ได้กับการขายชาติ เผย ถูกกลั่นแกล้งตลอด หวังกระบวนการประชาชนล่ม ให้เอเอสทีวีล้มทุกวัน แต่ทองคำแท้ไม่กลัวไฟ พิสูจน์ชัดช่วงล้อมรัฐสภา วอนเกาะกลุ่มกันไว้ ให้การศึกษากันและกัน ดูอะไรให้ถ่องแท้

วันนี้ (7 ต.ค.) ที่บ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้กล่าวปราศรัยภายในงาน 4 ปี รำลึก 7 ตุลา ในตอนหนึ่ง ว่า ตนขอทบทวนความจำแก่พี่น้องพันธมิตรฯ ว่า พวกเราเกิดขึ้นมาได้อย่างไร มองย้อนหลังกลับไป ปลายปี 2548 ที่ตนออกมาสู้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีในขณะนั้นครั้งแรก ในเรื่องสิทธิในการออกความเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ได้ พัฒนาต่อมาเรื่อยๆ จนมาพบกับแกนนำคนอื่นๆ กลายเป็นพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

ทั้งนี้ ตอนนั้นมีคนกลุ่มหนึ่งอยากล้มทักษิณ แต่เป็นสันดานอีแอบ ไม่เคยออกมาชนต่อหน้า กลายเป็นว่าพวกอำมาตย์บางคน พวกไฮโซ หม่อมราชวงศ์บางคน ออกมากันผสมผสาน พอยืมมือพวกเราสู้ก็สู้กันเต็มที่ จนกระทั่ง พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ก็มาใช้เหตุผลที่พวกเราจะมาปะทะกับพวกทักษิณ มาเป็นเหตุผลของการปฏิวัติ แต่ที่แท้จริงเพราะจะย้ายมัน รวมไปถึง พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา แต่เมื่อขึ้นมามีอำนาจก็ใช้หลักสมบัติผลัดกันชม กระทั่งอยู่ครองอำนาจมา 1 ปี และรีบเร่งให้มีการเลือกตั้ง คนบางกลุ่มเห็นว่ามีการเลือกตั้งจึงดีใจ แต่พอเลือกตั้งกลับแพ้

แต่เผอิญทั้ง นายสมัคร สุนทรเวช และ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รับคำสั่งมาว่าจะแก้รัฐธรรมนูญ คนกลุ่มดังกล่าวก็ไม่กล้าที่จะออกมาชน ก็กลายเป็นพวกเราออกมาชน และถือโอกาสผสมเข้าไปตีไข่ใส่สีร่วมกัน คือ ที่มาของการประท้วงเมื่อปี 2551 จุดเริ่มต้นของ 193 วัน มีคนของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ มาช่วยทำโรงครัว พอพวกเราสลายการชุมนุม คนกลุ่มดังกล่าวแอบไปตกลงกับ นายเนวิน ชิดชอบ คนของทักษิณเก่า ซึ่งที่ถอนตัวจากทักษิณ อ้างว่า พรรคเพื่อไทย จาบจ้วงสถาบันกษัตริย์ จากวันนั้นที่ทักษิณกลับมา ยิ่งลักษณ์กลับมา ตนยังไม่เห็นนายเนวินออกมาโวยวายต่อสู้เพื่อสถาบันพระมหากษัตริย์แม้แต่นิดเดียว พี่น้องต้องรู้เท่าทัน

“ในที่สุดแล้ว มันแอบจับมือกับทหารอยู่แล้ว อนุพงษ์ เผ่าจินดา ประวิตร วงษ์สุวรรณ และประยุทธ์ จันทร์โอชา เขาเรียกว่า จอมคำรามแห่งยุค ก็เลยเกิดปรากฏการณ์ตั้งรัฐบาลในกองทัพ ค่ายทหาร ง่ายนิดเดียว เตี้ยหมาแหงนนั่งอยู่ ก็บอก เฮ้ย ถ้าไม่ร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์แล้ว เดี๋ยวกูจะปฏิวัติ เตี้ยหมาแหงนติดใจอยู่เรื่องเดียว คือ บอกปฏิวัติกูก็อดตายสิวะ เอ้ากูร่วมด้วย ร่วมหมด นั่นจึงเป็นที่มาของรัฐบาลก่อนที่จะมาเจอยิ่งลักษณ์” นายสนธิ กล่าว

นายสนธิ อธิบายต่อว่า พอมาอย่างนี้แล้ว พวกที่หลงก็บอกว่าเทพมาจุติแล้ว หล่อ พูดเก่ง ดีมาก เพราะฉะนั้นแล้วก็บูชาเข้า อย่ามาว่าคนของตน ไม่ว่าจะทำไม่ดีอย่างไรก็ตามคนของตนยังน่ารัก แต่พันธมิตรฯ เป็นคนรักชาติบ้านเมือง ยอมไม่ได้กับการขายชาติ ยอมให้เรื่องบางเรื่องได้ แต่ยกแผ่นดินให้เขมรยอมไม่ได้ นั่นคือ ที่มาของการชุมนุม 158 วัน สาวกก็เริ่มตีตัวออกไปหมด ไม่ว่าจะเป็นคนที่เคยขึ้นเวที หรือยืนอยู่ 3-4 คน พูดโยนกันไปโยนกันมา พอใกล้ถึงเวลาเลือกตั้ง เราถามตัวเราเองว่าจะบังคับให้ร่วมกันอีก ตนไม่เอา จึงเป็นที่มาของโหวตโน จนวันนี้คนบางกลุ่มยังไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเรายังโหวตโนอยู่จนถึงบัดนี้

ทั้งนี้ แต่คนคำนวณมิสู้ฟ้าลิขิต นึกว่าเราจะอ่อนแอ ในที่สุดพอคนกลุ่มดังกล่าวได้เป็นรัฐบาล เห็นว่าพวกเราหัวแข็ง เรายอมไม่ได้ จึงแกล้งกันทางการเมืองทันที โดยครั้งแรกเป็นการยิงสังหารตน ซึ่งการยิงตนมีส่วนเกี่ยวข้องกับทหาร 2-3 คน และนักการเมืองอีก 2-3 คน เพราะเห็นว่าหากยิงตนแล้ว กระบวนการประชาชนจะล่ม แต่มันไม่รู้ว่ากระบวนการประชาชนเข้มแข็งกว่าที่คิดอยู่เยอะ หลังจากนั้น คำพูดอมตะที่ชอบพูด คือ “ไม่มีเนวิน วันนี้ไม่มีรัฐบาล” ซึ่งคนพูดคือ นายสุเทพ จากนั้นกุญแจมือต่อไปที่แกล้งพวกเรา คือ ข้อหาผู้ก่อการร้าย ซึ่ง นายสุเทพ ตั้งข้อหาร่วมกับ พ.ต.ท.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง และ นายเนวิน อีกทั้งคนที่ไปแจ้งความกล่าวหาว่าตนหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ มาตรา 112 คือ คนสนิทของ นายเนวิน มันทำลายพวกเราตลอด เพราะพวกเราไม่ยอมร่วมกับคนกลุ่มนั้น ในที่สุด ฟ้าก็เลยให้กำหนดให้ผู้ที่มีจิตใจบริสุทธิ์อยู่รวมกัน แยกคนอีกกลุ่มหนึ่งออกมา

“มันนึกว่าพวกเราอ่อนแรง มันอยากให้เอเอสทีวีล้มทุกวัน ทำไมมันมีทีวีของมันเอง มันไม่เดือดร้อน เพราะเงินที่มาสนับสนุนทีวีของมันเอง คือ เงินที่พวกมันคอร์รัปชันมา จะได้ไปนั่งหน้าตาแจ๋นๆๆๆ อยู่ทุกวัน เงินสกปรกที่สนับสนุนพวกมันอยู่ แต่ของเราคือเงินบริสุทธิ์ คือเ งินที่ได้มาจากน้ำด่าง แล้วก็หล่อพระ เราทำทุกอย่าง เกิดมาในชีวิตไม่เคยต้องมาขายกะปิ ขายน้ำปลา หล่อพระ ขายน้ำด่าง แต่ทำทุกอย่างเพื่อเอเอสทีวี ทำไมต้องเพื่อเอเอสทีวี เพื่อพี่น้องพันธมิตรฯทุกคน” นายสนธิ กล่าว

แกนนำพันธมิตรฯ กล่าวต่อว่า ในที่สุดสังคมก็เห็นวันที่พวกเราไปล้อมรัฐสภา เห็นแล้วว่าทองคำแท้ไม่กลัวไฟ และพวกเราก็คือทองคำแท้ที่จริง กำลังพวกมันไม่มี พวกมันมีแต่พวกไฮโซ จำได้หรือไม่ที่ นายอมร อมรรัตนานนท์ ตอนล้อมรัฐสภาพาพันธมิตรฯ ไปช่วยใคร ไปช่วยมันยืนกันหน้าซีดเผือด วันนี้มันก็พูดว่าทำไมเราไม่ออก วันนี้เราต้องเกาะกลุ่มกันให้ดี เราไม่ได้มีหน้าที่เปลี่ยนแปลงชาติบ้านเมือง คนมีหน้าที่ คนถือปืนถ้าไม่ทำ จะให้ชาติเจ๊งก็เรื่องของมัน พวกเราต้องเกาะกลุ่มกันเอาไว้ หลายอย่างมันจะเกิดใหม่ มันต้องตายก่อน บางครั้งเราจำเป็นต้องให้ชาติล่มสลาย แล้วเกิดใหม่ ตอนนั้นพวกเราจะได้เข้มแข็ง เพราะว่ามันตายกันหมด แต่พวกเราต้องไม่ตาย

“พี่น้อง อย่าใช้อารมณ์ว่าเราต้องชุมนุมตลอดเวลา เพราะคนที่จะตายคนแรกคือพวกเรา แล้วเชื่อผม มันจะเอาส้นตีนมันเหยียบศพพวกเราขึ้นไป แล้วไอ้ทหารที่ชอบคำรามหลายคนมันพูดตลอดเวลา มันพูดกับลูกน้องมัน มันบอกว่า มันจะออกมาเปลี่ยนแปลงชาติบ้านเมืองก็ต่อเมื่อเหลืองกับแดงรบกัน แล้วมันจะปราบทั้งคู่เลย นี่คือ ข้อเท็จจริงพี่น้อง อย่าไปหลงคารม ถ้าจะให้มันตาย ก็ให้ไอ้พวกขี้ผสมข้าวมันตาย ถ้าเป็นพันธมิตรฯ ตัวจริงต้องคิดเป็น พี่น้อง 7 ตุลารำลึก ผมนึกถึงน้องโบว์ ผมนึกถึงกมลวรรณ หมื่นหนู ผมนึกถึงทุกคนในรูปนั้น นึกทีไรมันเหมือนโซ่ล่ามคอผมไว้ พอพี่น้องจะบอกผมบอก เฮ้ย เดี๋ยวก่อน เวลาออกมันสนุก เวลาชุมนุมจัดเวทีพี่น้องสนุก หลายคนสนุก จองที่กันแถวหน้า เสี่ยงอย่างเดียว เสี่ยงว่าจะยิงเอ็ม 79 มาหรือเปล่า แล้วแต่ดวง แต่คนที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายและชีวิตในอนาคตไม่แน่นอนคือพวกผม พวกผมไม่ได้กลัวตาย แต่พวกผมกลัวพี่น้องตาย แล้วพวกมันจะเอาความตายของพี่น้องเอามากระทืบพวกผม เข้าใจหรือยังพี่น้อง เพราะฉะนั้นแล้วพี่น้องต้องเก็บอารมณ์ รักกันเอาไว้ ให้การศึกษาซึ่งกันและกัน ดูอะไรให้ถ่องแท้ ดูทุกอย่างด้วยความใจ” นายสนธิ กล่าว
http://www.manager.c...D=9550000122984
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#2 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:52

Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image เยี่ยมมากคับคุณสนธิ คุณพูดถูก จริงๆแล้วพวกนักการเมืองไม่ว่าพรรคไหนก็จ้องแต่จะเอาเปรียบโกงเอาผลประโยขน์เข้าตัวเอง ไม่สนใจประชาชน แบบนี้คือใจดำ คนใจดำเราไม่ต้องไปหวังว่าเค้าจะมาใจดี เพราะเรื่องของน้ำใจเราบังคับกันไม่ได้ และประเทศของเราถ้าจะพังมันก็ต้องพัง ถ้าจะต้องเรียนรู้กับการล่มสลายก็ต้องทำใจ เพียงแต่พวกเรา พธม ควรรู้จักสมัครสมานกันไว้ มีอะไรก็ช่วยเหลือกันจริงๆ อย่าไปหวังเอาเงินทองซะอย่างเดียวไม่เอา เราอยากได้สังคมดี เราเองก็ต้องทิ้งวิถีของสังคมเลวเป็นด้วย ผมแนะนำให้ไปเรียนรู้วิถีชีวิตของชาวอโศกนะคับ ครบวงจรจริงๆ อยู่ได้พึ่งตัวเองได้จริงๆ ส่วนเรื่องความเชื่อทางศาสนาของชาวอโศกส่วนตัวผมเองก็ไม่ได้เชื่อแบบนั้นหรอกครับ เพียงแต่ว่าก็มีบางอย่างเหมือนบางอย่างต่าง ตัวผมเองก็ไปเรียนรู้แค่วิถีการกิน การอยู่ การรักษาโรค ผมว่าก็พึ่งตัวเองได้สบายแล้ว
ธรรมดา
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#3 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:06

เหอ เหอ เหอ Phat มันแตกต่างกันตรงไหนอ่ะ เสี้ยมหรือไม่เสี้ยม
ก็ด่า ปชป เหมือนกันอยู่แว้วววนี่ 55555

ว่าแต่ว่าจะไปกินอยู่แบบสันติอโศกน่ะ แน่ใจแล้วหรือ เขากินผักมื้อ
เดียวเองนะ 5555555555

#4 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:52

เฮ้อ......ก็ว่ากันไป...........phat21 ก็คือ phat21อยู่วันยังค่ำ!!! <_< <_<

ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#5 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:54

เกาะกันไว้นะ เหลือไม่มากแล้ว อิอิ

#6 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:56

เกาะกันไว้นะ เหลือไม่มากแล้ว อิอิ


ไอ้พวก แมงสาปออกมาไล่เองเลยครับ แน่จริงอย่าดีแต่ด่าพันธมิตรน้อยว่ะ
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#7 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:57

จะออกมาไล่ทำไมว่ะ เดี๋ยวอีปูมันก็ทำชาติล่มไปเองแหละ ด้วยน้ำมือของพวกแดงควายที่เลือกมันมา :lol: สนับสนุน อีเอ๋อ 8 ปี ว่ะ

#8 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 00:09

จะออกมาไล่ทำไมว่ะ เดี๋ยวอีปูมันก็ทำชาติล่มไปเองแหละ ด้วยน้ำมือของพวกแดงควายที่เลือกมันมา :lol: สนับสนุน อีเอ๋อ 8 ปี ว่ะ

ผมว่าปีหน้าก้ไปแล้วครับ
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#9 Ricebeanoil

Ricebeanoil

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,320 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 00:13

ช่างแป๊ะมันดิ จะเป็นจะตายก็ช่างมัน
จำไว้อย่างเดียวก็พอ "No vote ไม่เสียชาติเกิด" จบป่ะ
เถียงกับความจริง เถียงให้ตายก็ไม่มีทางชนะ

#10 robbo

robbo

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 580 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 00:31

เจ็บใจแมงสาบ เจือกต่อต้านกฎหมายปรองดอง
กรูอุตส่าห์ช่วยเชียร์ โหวตโน ให้พวกมันเข้ามาออก กม นี้ :D :D

อย่าไปชุมนุมไล่อิปู เพราะพวกเรา พานทองแท้ เอ๊ย....ทองคำแท้ (เต็มกระเป๋าเจมส์บอนด์) :P

#11 Super@2

Super@2

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,781 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 00:35

phath21ไอ้มนุษย์สองหน้า
พาโล อปริณายโก แปลว่า คนโง่ไม่ควรเป็นผู้นำ

#12 ID007

ID007

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,055 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 00:56

โหวตโน ไปแล้วมาเจือกอะไรอีกไม่ทราบ

ออกมาเห่านี่นึกว่าจะพูดเรื่องจำนำข้าว

โถไอ้หมาเฝ้าบ้านทรยศ กัดขากางเกงพวกเดียวกันเหมือนเดิม

ถุย เงินหมดสิ*คุณ* มารับจ๊อบหาแดรกเอาเงินไปแจกอีหนู ซื้อรถ ทะเบียน 333 อีกสิ มีไม่รู้จักพอนะมรึงนะ

#13 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 01:06

พล.ต.จำลองย้ำว่า ขอยืนยันเจตนารมณ์เดิม ว่า การปกป้องไม่ให้เสียดินแดนนั้น ไม่มีวิธีใดดีไปกว่าการชุมนุมกดดันให้รัฐบาลทำหน้าที่ โดยในวันที่ 25 ม.ค.เราจะเรียกร้องให้รัฐบาลถอนตัวจากอนุสัญญามรดกโลก ยกเลิกเอ็มโอยู 2543 พร้อมยกเลิกเอกสารประกอบทั้งหมด ซึ่งรัฐบาลสามารถทำได้อยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ทำ เราจำเป็นต้องชุมนุมใหญ่ เพราะในชั่วอายุของเรา ไม่มีอะไรร้ายแรงเท่ากับการที่เราจะเสียดินแดนให้เขมรอีกแล้ว วันที่ 25 ม.ค.เราจะชุมนุมเต็มที่ มีการปักหลักพักค้างเพิ่มจำนวนคนให้มากกว่าเดิม เพื่อให้รัฐบาลทำหน้าที่ให้ได้ ถ้ายังไม่ทำเราก็จะชุมต่อไปไม่เลิก

http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9530000170702

MOU ยกเลิกไปแล้วหรอ phat21 ถึงไม่เรียกร้องอะไรต่อ?


หรือ

ขีดเส้น3วันช่วย ‘วีระ-ราตรี’ พ้นคุก-พธม.เป่านกหวีด

http://www.manager.c...D=9540000014646

ตอนนี้ วีระ พ้นคุกแล้วหรอ? หรือไม่อยากให้ออกจากคุกแล้ว?

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#14 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 01:16

พล.ต.จำลองย้ำว่า ขอยืนยันเจตนารมณ์เดิม ว่า การปกป้องไม่ให้เสียดินแดนนั้น ไม่มีวิธีใดดีไปกว่าการชุมนุมกดดันให้รัฐบาลทำหน้าที่ โดยในวันที่ 25 ม.ค.เราจะเรียกร้องให้รัฐบาลถอนตัวจากอนุสัญญามรดกโลก ยกเลิกเอ็มโอยู 2543 พร้อมยกเลิกเอกสารประกอบทั้งหมด ซึ่งรัฐบาลสามารถทำได้อยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ทำ เราจำเป็นต้องชุมนุมใหญ่ เพราะในชั่วอายุของเรา ไม่มีอะไรร้ายแรงเท่ากับการที่เราจะเสียดินแดนให้เขมรอีกแล้ว วันที่ 25 ม.ค.เราจะชุมนุมเต็มที่ มีการปักหลักพักค้างเพิ่มจำนวนคนให้มากกว่าเดิม เพื่อให้รัฐบาลทำหน้าที่ให้ได้ ถ้ายังไม่ทำเราก็จะชุมต่อไปไม่เลิก

http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9530000170702

MOU ยกเลิกไปแล้วหรอ phat21 ถึงไม่เรียกร้องอะไรต่อ?


หรือ

ขีดเส้น3วันช่วย ‘วีระ-ราตรี’ พ้นคุก-พธม.เป่านกหวีด

http://www.manager.c...D=9540000014646

ตอนนี้ วีระ พ้นคุกแล้วหรอ? หรือไม่อยากให้ออกจากคุกแล้ว?


พรรคแม้วไม่เลิกmou43 ปชปก้ไม่เลิกเห็นได้ชัดว่าสองพรรคนี้จับมือกันขายชาติ แน่นอน วีระราตรี ทั้งสองพรรคมันไม่ช่วย


ผมบอกแล้วไงถ้าจะออกไม่ใช่ออกทีละประเด็นออกคราวนี้ต้องชนะเด็ดขาดยึดประเทศและแก้ปัญหาของชาติทั้งหมดได้ทีเดียว
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#15 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 01:28


พล.ต.จำลองย้ำว่า ขอยืนยันเจตนารมณ์เดิม ว่า การปกป้องไม่ให้เสียดินแดนนั้น ไม่มีวิธีใดดีไปกว่าการชุมนุมกดดันให้รัฐบาลทำหน้าที่ โดยในวันที่ 25 ม.ค.เราจะเรียกร้องให้รัฐบาลถอนตัวจากอนุสัญญามรดกโลก ยกเลิกเอ็มโอยู 2543 พร้อมยกเลิกเอกสารประกอบทั้งหมด ซึ่งรัฐบาลสามารถทำได้อยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ทำ เราจำเป็นต้องชุมนุมใหญ่ เพราะในชั่วอายุของเรา ไม่มีอะไรร้ายแรงเท่ากับการที่เราจะเสียดินแดนให้เขมรอีกแล้ว วันที่ 25 ม.ค.เราจะชุมนุมเต็มที่ มีการปักหลักพักค้างเพิ่มจำนวนคนให้มากกว่าเดิม เพื่อให้รัฐบาลทำหน้าที่ให้ได้ ถ้ายังไม่ทำเราก็จะชุมต่อไปไม่เลิก

http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9530000170702

MOU ยกเลิกไปแล้วหรอ phat21 ถึงไม่เรียกร้องอะไรต่อ?


หรือ

ขีดเส้น3วันช่วย ‘วีระ-ราตรี’ พ้นคุก-พธม.เป่านกหวีด

http://www.manager.c...D=9540000014646

ตอนนี้ วีระ พ้นคุกแล้วหรอ? หรือไม่อยากให้ออกจากคุกแล้ว?


พรรคแม้วไม่เลิกmou43 ปชปก้ไม่เลิกเห็นได้ชัดว่าสองพรรคนี้จับมือกันขายชาติ แน่นอน วีระราตรี ทั้งสองพรรคมันไม่ช่วย


ผมบอกแล้วไงถ้าจะออกไม่ใช่ออกทีละประเด็นออกคราวนี้ต้องชนะเด็ดขาดยึดประเทศและแก้ปัญหาของชาติทั้งหมดได้ทีเดียว


งั้นมองมุมคนอื่นบ้าง

สนธิ จำลอง ออกมาประท้วงเรียกร้องให้แก้ MOU และเอาวีระ กลับมาจากคุกเขมร สมัยที่ ปชป เป็น รัฐบาล
แต่ สนธิ จำลอง ไม่ออกมาประท้วงเรียกร้องให้แก้ MOU และเอาวีระ กลับมาจากคุกเขมร สมัยที่ พท เป็น รัฐบาล

MOU เหมือนเดิม วีระติดคุกเหมือนเดิม แต่ สนธิ จำลอง ไม่เหมือนเดิม ใช่มั๊ย?

พูดถึงยังไม่ค่อยจะมีเลย จะให้คิดว่า พธม ยังสนใจเรื่องนี้อยู่หรอ?

แล้วรอ ๆๆ รอจนกว่าจะพร้อม เมื่อไหร่จะพร้อม? ต้องมีอะไรบ้างถึงพร้อม? วีระ รอไหวมั๊ย? หรือจะตายก่อน

แล้วที่บอกว่า

ผมบอกแล้วไงถ้าจะออกไม่ใช่ออกทีละประเด็นออกคราวนี้ต้องชนะเด็ดขาดยึดประเทศและแก้ปัญหาของชาติทั้งหมดได้ทีเดียว

ประเด็นที่จะออกมีอะไรบ้าง? เมื่อไหร่จะครบทุกประเด็น
ทำยังไงถึงจะชนะเด็ดขาด
ทำยังไงจะแก้ปัญหาทั้งหมด ทีเดียว

แล้ว สนธิ เป็นเผด็จการหรอ ถึงจะยึดประเทศ แล้วคนที่ไม่เอา พธม จะทำยังไง? ตอนนี้และต่อไปแน่ใจมั๊ยว่า พธม จะมีคนมากพอที่จะยึดประเทศได้?

Edited by HiddenMan, 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 01:44.

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#16 หนูน้อยอาเลย์นา

หนูน้อยอาเลย์นา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 991 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 04:27

การแสดงความเห็นในเว็บผู้จัดการ 2 วันนี้น่าเกลียดมาก ไล่ลบความเห็นต่างเขาหมด ผมเข้าไปแสดงความเห็นไว้ได้ขึุ้นเป็นไฮไลต์ด้วย ผ่านไปไม่นาน กลับมาดูอีกที แม่เจ้า หายแล้ว :o

หนูน้อยอาเลย์นา น่ารักจุงเบ


#17 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 04:30

การแสดงความเห็นในเว็บผู้จัดการ 2 วันนี้น่าเกลียดมาก ไล่ลบความเห็นต่างเขาหมด ผมเข้าไปแสดงความเห็นไว้ได้ขึุ้นเป็นไฮไลต์ด้วย ผ่านไปไม่นาน กลับมาดูอีกที แม่เจ้า หายแล้ว :o


นี่คืออีกหนึ่งตัวอย่างยืนยัน ว่าสนธิไม่ใช่คนใจกว้างจริงอย่างปากพูด
ทนถูกวิจารณ์ไม่ได้

มาร์คเจอใส่ร้ายก่นด่าทุกวันว่า"ฆาตกร" แถมเจอสนธิด่าอีกว่า "ขายชาติ"
ล้วนแต่ข้อหาร้ายแรงทั้งสิ้น เขาก็ยืนหยัดอยู่ได้ และใช้กระบวนการยุติธรรมอย่างถูกต้อง
ซึ่งสนธิทำไม่ได้

หัวใจมันคนละเบอร์ครับ
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#18 นิติรั่ว

นิติรั่ว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,513 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 04:33

เนื่องจากกระทู้ของนายหมูอวกาศที่เป็นแดงมันตั้งขึ้นมาเพื่อเสี้ยมใส่ร้ายพันธมิตรดังนั้นขอตั้งในแบบของพันธมิตรและพูดให้กระจ่างชัดว่าที่พันธมิตรแตก กับ ปชปเพราะ ปชปล้มเหลวใช้อํานาจจัดการทักษิณเสื้อแดงล้มเหลวในการปฏิรูปและรัฐบาลอภิสิทธิ์ไม่ปฏิรูปดังนั้น ทั้งแมงสาป ควายแดงเลวพอกัน



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 7 ตุลาคม 2555 19:19 น.
แกนนำพันธมิตรฯ ทบทวนความจำ ชี้ ที่ผ่านมา มี***ตีกินคอยยืมมือต่อสู้ แต่พันธมิตรฯ รักชาติบ้านเมือง ยอมไม่ได้กับการขายชาติ เผย ถูกกลั่นแกล้งตลอด หวังกระบวนการประชาชนล่ม ให้เอเอสทีวีล้มทุกวัน แต่ทองคำแท้ไม่กลัวไฟ พิสูจน์ชัดช่วงล้อมรัฐสภา วอนเกาะกลุ่มกันไว้ ให้การศึกษากันและกัน ดูอะไรให้ถ่องแท้

วันนี้ (7 ต.ค.) ที่บ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้กล่าวปราศรัยภายในงาน 4 ปี รำลึก 7 ตุลา ในตอนหนึ่ง ว่า ตนขอทบทวนความจำแก่พี่น้องพันธมิตรฯ ว่า พวกเราเกิดขึ้นมาได้อย่างไร มองย้อนหลังกลับไป ปลายปี 2548 ที่ตนออกมาสู้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีในขณะนั้นครั้งแรก ในเรื่องสิทธิในการออกความเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ได้ พัฒนาต่อมาเรื่อยๆ จนมาพบกับแกนนำคนอื่นๆ กลายเป็นพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

ทั้งนี้ ตอนนั้นมีคนกลุ่มหนึ่งอยากล้มทักษิณ แต่เป็นสันดานอีแอบ ไม่เคยออกมาชนต่อหน้า กลายเป็นว่าพวกอำมาตย์บางคน พวกไฮโซ หม่อมราชวงศ์บางคน ออกมากันผสมผสาน พอยืมมือพวกเราสู้ก็สู้กันเต็มที่ จนกระทั่ง พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ก็มาใช้เหตุผลที่พวกเราจะมาปะทะกับพวกทักษิณ มาเป็นเหตุผลของการปฏิวัติ แต่ที่แท้จริงเพราะจะย้ายมัน รวมไปถึง พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา แต่เมื่อขึ้นมามีอำนาจก็ใช้หลักสมบัติผลัดกันชม กระทั่งอยู่ครองอำนาจมา 1 ปี และรีบเร่งให้มีการเลือกตั้ง คนบางกลุ่มเห็นว่ามีการเลือกตั้งจึงดีใจ แต่พอเลือกตั้งกลับแพ้

แต่เผอิญทั้ง นายสมัคร สุนทรเวช และ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รับคำสั่งมาว่าจะแก้รัฐธรรมนูญ คนกลุ่มดังกล่าวก็ไม่กล้าที่จะออกมาชน ก็กลายเป็นพวกเราออกมาชน และถือโอกาสผสมเข้าไปตีไข่ใส่สีร่วมกัน คือ ที่มาของการประท้วงเมื่อปี 2551 จุดเริ่มต้นของ 193 วัน มีคนของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ มาช่วยทำโรงครัว พอพวกเราสลายการชุมนุม คนกลุ่มดังกล่าวแอบไปตกลงกับ นายเนวิน ชิดชอบ คนของทักษิณเก่า ซึ่งที่ถอนตัวจากทักษิณ อ้างว่า พรรคเพื่อไทย จาบจ้วงสถาบันกษัตริย์ จากวันนั้นที่ทักษิณกลับมา ยิ่งลักษณ์กลับมา ตนยังไม่เห็นนายเนวินออกมาโวยวายต่อสู้เพื่อสถาบันพระมหากษัตริย์แม้แต่นิดเดียว พี่น้องต้องรู้เท่าทัน

“ในที่สุดแล้ว มันแอบจับมือกับทหารอยู่แล้ว อนุพงษ์ เผ่าจินดา ประวิตร วงษ์สุวรรณ และประยุทธ์ จันทร์โอชา เขาเรียกว่า จอมคำรามแห่งยุค ก็เลยเกิดปรากฏการณ์ตั้งรัฐบาลในกองทัพ ค่ายทหาร ง่ายนิดเดียว เตี้ยหมาแหงนนั่งอยู่ ก็บอก เฮ้ย ถ้าไม่ร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์แล้ว เดี๋ยวกูจะปฏิวัติ เตี้ยหมาแหงนติดใจอยู่เรื่องเดียว คือ บอกปฏิวัติกูก็อดตายสิวะ เอ้ากูร่วมด้วย ร่วมหมด นั่นจึงเป็นที่มาของรัฐบาลก่อนที่จะมาเจอยิ่งลักษณ์” นายสนธิ กล่าว

นายสนธิ อธิบายต่อว่า พอมาอย่างนี้แล้ว พวกที่หลงก็บอกว่าเทพมาจุติแล้ว หล่อ พูดเก่ง ดีมาก เพราะฉะนั้นแล้วก็บูชาเข้า อย่ามาว่าคนของตน ไม่ว่าจะทำไม่ดีอย่างไรก็ตามคนของตนยังน่ารัก แต่พันธมิตรฯ เป็นคนรักชาติบ้านเมือง ยอมไม่ได้กับการขายชาติ ยอมให้เรื่องบางเรื่องได้ แต่ยกแผ่นดินให้เขมรยอมไม่ได้ นั่นคือ ที่มาของการชุมนุม 158 วัน สาวกก็เริ่มตีตัวออกไปหมด ไม่ว่าจะเป็นคนที่เคยขึ้นเวที หรือยืนอยู่ 3-4 คน พูดโยนกันไปโยนกันมา พอใกล้ถึงเวลาเลือกตั้ง เราถามตัวเราเองว่าจะบังคับให้ร่วมกันอีก ตนไม่เอา จึงเป็นที่มาของโหวตโน จนวันนี้คนบางกลุ่มยังไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเรายังโหวตโนอยู่จนถึงบัดนี้

ทั้งนี้ แต่คนคำนวณมิสู้ฟ้าลิขิต นึกว่าเราจะอ่อนแอ ในที่สุดพอคนกลุ่มดังกล่าวได้เป็นรัฐบาล เห็นว่าพวกเราหัวแข็ง เรายอมไม่ได้ จึงแกล้งกันทางการเมืองทันที โดยครั้งแรกเป็นการยิงสังหารตน ซึ่งการยิงตนมีส่วนเกี่ยวข้องกับทหาร 2-3 คน และนักการเมืองอีก 2-3 คน เพราะเห็นว่าหากยิงตนแล้ว กระบวนการประชาชนจะล่ม แต่มันไม่รู้ว่ากระบวนการประชาชนเข้มแข็งกว่าที่คิดอยู่เยอะ หลังจากนั้น คำพูดอมตะที่ชอบพูด คือ “ไม่มีเนวิน วันนี้ไม่มีรัฐบาล” ซึ่งคนพูดคือ นายสุเทพ จากนั้นกุญแจมือต่อไปที่แกล้งพวกเรา คือ ข้อหาผู้ก่อการร้าย ซึ่ง นายสุเทพ ตั้งข้อหาร่วมกับ พ.ต.ท.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง และ นายเนวิน อีกทั้งคนที่ไปแจ้งความกล่าวหาว่าตนหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ มาตรา 112 คือ คนสนิทของ นายเนวิน มันทำลายพวกเราตลอด เพราะพวกเราไม่ยอมร่วมกับคนกลุ่มนั้น ในที่สุด ฟ้าก็เลยให้กำหนดให้ผู้ที่มีจิตใจบริสุทธิ์อยู่รวมกัน แยกคนอีกกลุ่มหนึ่งออกมา

“มันนึกว่าพวกเราอ่อนแรง มันอยากให้เอเอสทีวีล้มทุกวัน ทำไมมันมีทีวีของมันเอง มันไม่เดือดร้อน เพราะเงินที่มาสนับสนุนทีวีของมันเอง คือ เงินที่พวกมันคอร์รัปชันมา จะได้ไปนั่งหน้าตาแจ๋นๆๆๆ อยู่ทุกวัน เงินสกปรกที่สนับสนุนพวกมันอยู่ แต่ของเราคือเงินบริสุทธิ์ คือเ งินที่ได้มาจากน้ำด่าง แล้วก็หล่อพระ เราทำทุกอย่าง เกิดมาในชีวิตไม่เคยต้องมาขายกะปิ ขายน้ำปลา หล่อพระ ขายน้ำด่าง แต่ทำทุกอย่างเพื่อเอเอสทีวี ทำไมต้องเพื่อเอเอสทีวี เพื่อพี่น้องพันธมิตรฯทุกคน” นายสนธิ กล่าว

แกนนำพันธมิตรฯ กล่าวต่อว่า ในที่สุดสังคมก็เห็นวันที่พวกเราไปล้อมรัฐสภา เห็นแล้วว่าทองคำแท้ไม่กลัวไฟ และพวกเราก็คือทองคำแท้ที่จริง กำลังพวกมันไม่มี พวกมันมีแต่พวกไฮโซ จำได้หรือไม่ที่ นายอมร อมรรัตนานนท์ ตอนล้อมรัฐสภาพาพันธมิตรฯ ไปช่วยใคร ไปช่วยมันยืนกันหน้าซีดเผือด วันนี้มันก็พูดว่าทำไมเราไม่ออก วันนี้เราต้องเกาะกลุ่มกันให้ดี เราไม่ได้มีหน้าที่เปลี่ยนแปลงชาติบ้านเมือง คนมีหน้าที่ คนถือปืนถ้าไม่ทำ จะให้ชาติเจ๊งก็เรื่องของมัน พวกเราต้องเกาะกลุ่มกันเอาไว้ หลายอย่างมันจะเกิดใหม่ มันต้องตายก่อน บางครั้งเราจำเป็นต้องให้ชาติล่มสลาย แล้วเกิดใหม่ ตอนนั้นพวกเราจะได้เข้มแข็ง เพราะว่ามันตายกันหมด แต่พวกเราต้องไม่ตาย

“พี่น้อง อย่าใช้อารมณ์ว่าเราต้องชุมนุมตลอดเวลา เพราะคนที่จะตายคนแรกคือพวกเรา แล้วเชื่อผม มันจะเอาส้นตีนมันเหยียบศพพวกเราขึ้นไป แล้วไอ้ทหารที่ชอบคำรามหลายคนมันพูดตลอดเวลา มันพูดกับลูกน้องมัน มันบอกว่า มันจะออกมาเปลี่ยนแปลงชาติบ้านเมืองก็ต่อเมื่อเหลืองกับแดงรบกัน แล้วมันจะปราบทั้งคู่เลย นี่คือ ข้อเท็จจริงพี่น้อง อย่าไปหลงคารม ถ้าจะให้มันตาย ก็ให้ไอ้พวกขี้ผสมข้าวมันตาย ถ้าเป็นพันธมิตรฯ ตัวจริงต้องคิดเป็น พี่น้อง 7 ตุลารำลึก ผมนึกถึงน้องโบว์ ผมนึกถึงกมลวรรณ หมื่นหนู ผมนึกถึงทุกคนในรูปนั้น นึกทีไรมันเหมือนโซ่ล่ามคอผมไว้ พอพี่น้องจะบอกผมบอก เฮ้ย เดี๋ยวก่อน เวลาออกมันสนุก เวลาชุมนุมจัดเวทีพี่น้องสนุก หลายคนสนุก จองที่กันแถวหน้า เสี่ยงอย่างเดียว เสี่ยงว่าจะยิงเอ็ม 79 มาหรือเปล่า แล้วแต่ดวง แต่คนที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายและชีวิตในอนาคตไม่แน่นอนคือพวกผม พวกผมไม่ได้กลัวตาย แต่พวกผมกลัวพี่น้องตาย แล้วพวกมันจะเอาความตายของพี่น้องเอามากระทืบพวกผม เข้าใจหรือยังพี่น้อง เพราะฉะนั้นแล้วพี่น้องต้องเก็บอารมณ์ รักกันเอาไว้ ให้การศึกษาซึ่งกันและกัน ดูอะไรให้ถ่องแท้ ดูทุกอย่างด้วยความใจ” นายสนธิ กล่าว
http://www.manager.c...D=9550000122984

อยากบอกสนธิเหมือนกันว่า ขี้กับทองก็สีเดียวกันนะ แต่ผมมองสนธิ เป็นขี้นะ....
ผมไม่ใช่คนเก่งกฎหมาย แค่รู้กฎหมาย แต่ไม่เคยคิดใช้ช่องว่างของกฎหมายมาทำให้กฎหมายขาดความเป็นธรรม

#19 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 05:35

th_343743687_SodhiLim_122_91lo.jpg

A4189024-9.jpg
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#20 ryukendo

ryukendo

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,383 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 06:07

ช่างแป๊ะมันดิ จะเป็นจะตายก็ช่างมัน
จำไว้อย่างเดียวก็พอ "No vote ไม่เสียชาติเกิด" จบป่ะ


Posted Image

http://www.oknation....1/06/29/entry-2
บ้านเมืองไม่ใช่ของเล่นที่จะทำพังแล้วร้องไห้ขออันใหม่

#21 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 07:26

กลัวจนขี้หดไปแล้ว ไอ้แป๊ะและสาวก

ตรูเห็น ปชป ตั้งเวทีทุกอาทิตย์ ชุมนุมทุกอาทิตย์ แต่ไอ้แป๊ะกับสาวก กลัวแม้ว กลัวปูจะขี้หด หึหึ อ้างนู้นอ้างนี้ บอกยังไม่ถึงเวลาจะชุมนุม หึหึ


พวกเอ็งตอนนี้ก็ตีกิน ปชป ละว่ะ เป็นแค่อีแอบอยู่ใน ASSTV

#22 หนูน้อยอาเลย์นา

หนูน้อยอาเลย์นา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 991 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 07:37

กลัวจนขี้หดไปแล้ว ไอ้แป๊ะและสาวก

ตรูเห็น ปชป ตั้งเวทีทุกอาทิตย์ ชุมนุมทุกอาทิตย์ แต่ไอ้แป๊ะกับสาวก กลัวแม้ว กลัวปูจะขี้หด หึหึ อ้างนู้นอ้างนี้ บอกยังไม่ถึงเวลาจะชุมนุม หึหึ


พวกเอ็งตอนนี้ก็ตีกิน ปชป ละว่ะ เป็นแค่อีแอบอยู่ใน ASSTV


ทำเป็นเล่นไป ตอนนี้บลูสกายดีวันดีคืน ปชป.ก็เช่นกัน สัปดาห์ที่แล้วทั้งสัปดาห์ มีแต่ข่าวเน่าๆประดังใส่รัฐบาลและเผาไทยทุกวัน ทั้งเรื่องยงยุทธ ทั้งม็อบเกษตรกรสารพัด ทั้งความจริงชายชุดดำก็ค่อยๆกระจ่างขึ้นเรื่อยๆ แม้แต่เรื่องสรยุทธ เหล่านี้ทำให้คนบางคนทนไม่ไหวปรี๊ดแตก เลยออกมาล้งเล้งเมื่อวันศุกร์ กล่าวหาคนนู้นคนนี้เรื่อยเปื่อย หลักฐานก็ไม่มี อีสัน_ดานแบบนี้หละที่ทำให้มันโดนคุกข้อหาหมิ่นประมาทไปไม่รู้กี่ปี กี่คดีแล้

หนูน้อยอาเลย์นา น่ารักจุงเบ


#23 นารายณ์สังหาร

นารายณ์สังหาร

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,097 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:00

เหลือง = ขี้แท้ ... ไม่ใช่ทองแท้ ไอ้พวกถ่วงประเทศชาติของแท้เลย เลือกตั้งก็ไม่ได้แม่แต่ที่นั่งเดียว ยังมีหน้ามาเผยออีก
ข้าพุทธเจ้า จักยอมตาย..เพื่อจะดำรงค์ไว้..ซึ่งพระบรมเดชานุภาพ..แห่งพระมหากษัตริย์เจ้า

#24 ryukendo

ryukendo

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,383 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:07

พอบอกว่าไม่ชอบพันธมิตรเพราะมัน มันก็ยิ่งตั้งกระทู้ ยั่ว เหมือนจะชอบใจ... เอ๊ะ ยังไง .... :huh:

เป็นเหลือง QC. จริงๆสินะ :lol: :lol: :lol:
บ้านเมืองไม่ใช่ของเล่นที่จะทำพังแล้วร้องไห้ขออันใหม่

#25 คนในพื้นที่

คนในพื้นที่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 833 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:33

vote no แล้วอยู่เฉยๆ ไว้อย่าไปไล่เขา ฮ่า ฮ่า ฮ่า

#26 คลำปม

คลำปม

    สลิ่มเต็มขั้นจ้า

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,657 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:58

...พันธมิตรฯ เป็นคนรักชาติบ้านเมือง ยอมไม่ได้กับการขายชาติ
ยอมให้เรื่องบางเรื่องได้ แต่ยกแผ่นดินให้เขมรยอมไม่ได้

แต่ตอนนี้รัฐบาลปูที่ยกย่องฮวยเซ็ง ยอมฮวยเซ็งทุกท่ามาบริหารประเทศ
แป๊ะบอกว่าพี่น้องอย่าออกมา 555

นั่นคือ ที่มาของการชุมนุม 158 วัน สาวกก็เริ่มตีตัวออกไปหมด

อ้ายแป๊ะเอ็งเมาน้ำลายเหรอ?
อ้างเฉยเลยว่าผู้มาร่วมชุมนุมเป็นสาวกของเอ็ง
มนุษย์ทุกคนล้วนลิขิตชีวิตตนเอง เขาเห็นด้วยเขาก็ออกมา
เขาไม่เห็นด้วยเขาจะออกมาทำเตี่ยเอ็งเร๊อะ!

แหมมีการว่าตีตัวออกห่างด้วยนะ
ถ้าคนชุมนุมเรือนแสนหายไปสักหมื่นคงบอกได้ยังงั้น

แต่ถ้าผู้ร่วมชุมนุมหายไป 99,000 คนนี่ไม่ใช่เขาตีตัวออกห่างหรอก
เขาเห็นธาตุแท้ของเอ็งมากกว่า
ว่าจะไม่ตั้งพรรคการเมืองก็ตั้ง ตั้งแล้วก็ชักเข้าชักออก
อยากได้ผลประโยชน์จากรัฐบาลไหนก็เลียเขาไม่ลืมหูลืมตา
(ทั้งแม้วทั้งมาร์คแป๊ะมันเคยบอกว่าเป็นนายกฯที่ดีที่สุดของประเทศไทยมาแล้วทั้งนั้น)
พอไม่ได้ประโยชน์ดังหวังมันด่าสารพัด อภิสิทธิ์ยังไปเลวเท่าทักษิณได้
ช่างพูดได้ไม่อายปาก เอาแค่เรื่องคดีโกงกินประเทศอภิสิทธิ์มีสักคดีไหม?
เอาอะไรไปวัดว่าเท่ากัน คิดชั่วพูดชั่วแบบนี้แหละถึงไม่มีใครเอา

..วันนี้มันก็พูดว่าทำไมเราไม่ออก

ใครบอก?
มีแต่เจ้าของกระทู้นี่แหละมาท้าให้คนแถวนี้ออกไปไล่รัฐบาล
แต่ไม่ออกหรอกจะทำไม
เขาเชียร์ให้ปูอยู่ 8 ปีทั้งนั้นจะได้เลิกแดงทั้งแผ่นดินกัน
ปชป.เขาก็เดินสายตั้งเวทีของเขาเอง รวมพลังต่อต้านการนิรโทษกรรม ออกกฎหมายล้างผิด

วันนี้เราต้องเกาะกลุ่มกันให้ดี เราไม่ได้มีหน้าที่เปลี่ยนแปลงชาติบ้านเมือง คนมีหน้าที่ คนถือปืนถ้าไม่ทำ จะให้ชาติเจ๊งก็เรื่องของมัน

สรุปว่าต้องการให้เขาปฏิวัติ?
คนชื่อเดียวกับเอ็งน่ะทำไปแล้วไง มันช่วยอะไรได้หรือ?

พวกเราต้องเกาะกลุ่มกันเอาไว้ หลายอย่างมันจะเกิดใหม่ มันต้องตายก่อน บางครั้งเราจำเป็นต้องให้ชาติล่มสลาย แล้วเกิดใหม่ ตอนนั้นพวกเราจะได้เข้มแข็ง เพราะว่ามันตายกันหมด แต่พวกเราต้องไม่ตาย

สรุปว่าอย่าต่อต้านรัฐบาลปูเลย
ผมว่าแป๊ะมันกลัวคนออกมาไล่รัฐบาลนี้จริงๆว่ะ ออกตัวมา 2 วันติดเลย 555555555


วิธีการยุติระบอบทักษิณ

ก็แค่เพียงทำให้คนไทยส่วนใหญ่ "ฉลาด"


#27 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 12:09


...พันธมิตรฯ เป็นคนรักชาติบ้านเมือง ยอมไม่ได้กับการขายชาติ
ยอมให้เรื่องบางเรื่องได้ แต่ยกแผ่นดินให้เขมรยอมไม่ได้

แต่ตอนนี้รัฐบาลปูที่ยกย่องฮวยเซ็ง ยอมฮวยเซ็งทุกท่ามาบริหารประเทศ
แป๊ะบอกว่าพี่น้องอย่าออกมา 555
รัฐบาลปูนิ่มคงแอบขอบคุณไอ้มาร์คที่ยังปล่อยเขมรยึด 4.6 ขอบคุณทียังกอด mou43 44 และขอบคุณที่ไปศาลโลกไอ้ปูนิ่มเลยสานงานขายชาติได้อย่างราบรื่น สบายใจเฉิป 5555 ไอ้สองพรรคนี้มันขายชาติ



นั่นคือ ที่มาของการชุมนุม 158 วัน สาวกก็เริ่มตีตัวออกไปหมด

อ้ายแป๊ะเอ็งเมาน้ำลายเหรอ?
อ้างเฉยเลยว่าผู้มาร่วมชุมนุมเป็นสาวกของเอ็ง
มนุษย์ทุกคนล้วนลิขิตชีวิตตนเอง เขาเห็นด้วยเขาก็ออกมา
เขาไม่เห็นด้วยเขาจะออกมาทำเตี่ยเอ็งเร๊อะ!

แหมมีการว่าตีตัวออกห่างด้วยนะ
ถ้าคนชุมนุมเรือนแสนหายไปสักหมื่นคงบอกได้ยังงั้น

แต่ถ้าผู้ร่วมชุมนุมหายไป 99,000 คนนี่ไม่ใช่เขาตีตัวออกห่างหรอก
เขาเห็นธาตุแท้ของเอ็งมากกว่า
ว่าจะไม่ตั้งพรรคการเมืองก็ตั้ง ตั้งแล้วก็ชักเข้าชักออก
อยากได้ผลประโยชน์จากรัฐบาลไหนก็เลียเขาไม่ลืมหูลืมตา
(ทั้งแม้วทั้งมาร์คแป๊ะมันเคยบอกว่าเป็นนายกฯที่ดีที่สุดของประเทศไทยมาแล้วทั้งนั้น)
พอไม่ได้ประโยชน์ดังหวังมันด่าสารพัด อภิสิทธิ์ยังไปเลวเท่าทักษิณได้
ช่างพูดได้ไม่อายปาก เอาแค่เรื่องคดีโกงกินประเทศอภิสิทธิ์มีสักคดีไหม?
เอาอะไรไปวัดว่าเท่ากัน คิดชั่วพูดชั่วแบบนี้แหละถึงไม่มีใครเอา

อภิสิทธิ์ไม่โกงหรอกแต่ปล่อยพรรคร่วมโกงชาติไง ครับและการปฏิรูปการเมืองที่ไอ้มาร์คตั้งมันไม่เคยทําทําแค่ แก้ รธนให้เป็น สสโจร 500 แต่เรื่องอื่นไม่ทําแค่นี้ก็มองเห็นทาสแท้ไอ้มาร์คได้แล้วไม่นับเรื่องมาร์คล้มเหลวปราบไอ้แม้วเสื้อแดงปล่อยหมู่บ้านแดง โตไม่ถอดยศแม้วแค่เรื่องง่ายก็น่าจะไม่เอามาร์คได้แล้ว แต่สาวก ปชปมืดมัวตาบอดทั้งที่ไอ้มาร์คปล่อยภัยของชาติอาละวาดก็ยังหลงว่ามาร์คหล่อๆๆๆๆๆเท่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เรื่องพระวิหาร ไม่ทวงแล้วนับประสาไรที่ ปตทไม่เคยคิดทวง อ้อแล้วเที่ยวเอ่ยว่าสนธิขอผลประโยชน์ส่วนตัวกับมาร์คอย่ามาพูดลอยๆแน่จริงไปเอาหลักฐานมาดิ ครับ อย่ามาพูดลอยๆ

..วันนี้มันก็พูดว่าทำไมเราไม่ออก

ใครบอก?
มีแต่เจ้าของกระทู้นี่แหละมาท้าให้คนแถวนี้ออกไปไล่รัฐบาล
แต่ไม่ออกหรอกจะทำไม
เขาเชียร์ให้ปูอยู่ 8 ปีทั้งนั้นจะได้เลิกแดงทั้งแผ่นดินกัน
ปชป.เขาก็เดินสายตั้งเวทีของเขาเอง รวมพลังต่อต้านการนิรโทษกรรม ออกกฎหมายล้างผิด

จะออกก็ต่อเมื่อไล่ไอ้ไล่ทักษิณแล้ว ปชปไม่กลับมาไงครับ ผมว่า ไม่เกินปีหน้าประเทศพังแล้วครับ ครับเชื่อผม พังแน่ๆไม่ต้องรอถึง8ปี ลืมไปแล้วเหรอไม่เกิน 4ปีหนี้สาธารณะถึง 60 เปอร์เซนต์ ผมว่า 4ปีก็พอแล้วที่จะเผยทาสแท้ไม่ใช่ 8ปีหรอก

แล้วไอ้เวทีผ่าความจริงนอกจากด่าไอ้แม้วแล้ว ยังเคยพุดเรื่อง ปตทไหม ครับ ไม่ครับพันธมิตรก็เดินสายพูดครบทั้งทักษิณการเมืองเลวและปตท

ถ้าไล่ปูนิ่มแล้วปชปไม่กลับมาผมเชื่อว่าระบอบทักษิณปิดฉาก แต่ถ้า ปชปมาดีไม่ดี ปชปยิ่งพ่มระบอบแม้วให้น่ากลัวกว่าเดิมนะเออ


วันนี้เราต้องเกาะกลุ่มกันให้ดี เราไม่ได้มีหน้าที่เปลี่ยนแปลงชาติบ้านเมือง คนมีหน้าที่ คนถือปืนถ้าไม่ทำ จะให้ชาติเจ๊งก็เรื่องของมัน

สรุปว่าต้องการให้เขาปฏิวัติ?
คนชื่อเดียวกับเอ็งน่ะทำไปแล้วไง มันช่วยอะไรได้หรือ?

พวกเราต้องเกาะกลุ่มกันเอาไว้ หลายอย่างมันจะเกิดใหม่ มันต้องตายก่อน บางครั้งเราจำเป็นต้องให้ชาติล่มสลาย แล้วเกิดใหม่ ตอนนั้นพวกเราจะได้เข้มแข็ง เพราะว่ามันตายกันหมด แต่พวกเราต้องไม่ตาย

สรุปว่าอย่าต่อต้านรัฐบาลปูเลย
ผมว่าแป๊ะมันกลัวคนออกมาไล่รัฐบาลนี้จริงๆว่ะ ออกตัวมา 2 วันติดเลย 555555555
ก็ออกมาไล่เองดิว่าอย่ามาอาศัยใบบุญพันธมิตร แน่จริงก็ออกมาเลยพันธมิตรเคยขวางสักหนไหม อย่างเสธอ้าย ที่จะออกผมเชื่อว่าเขาไม่ใช่สาวกแมงสาป พันธมิตรไหขวางไหมไม่มีแต่สนับสนุน


Edited by phat21, 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 12:11.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#28 คลำปม

คลำปม

    สลิ่มเต็มขั้นจ้า

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,657 posts

ตอบ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 12:48

รัฐบาลปูนิ่มคงแอบขอบคุณไอ้มาร์คที่ยังปล่อยเขมรยึด 4.6 ขอบคุณทียังกอด mou43 44 และขอบคุณที่ไปศาลโลกไอ้ปูนิ่มเลยสานงานขายชาติได้อย่างราบรื่น สบายใจเฉิป 5555 ไอ้สองพรรคนี้มันขายชาติ

ไม่มี MOU แล้วจะเจรจากันในกรอบไหนครับ? เรื่องนี้อย่าพูดดีกว่าเหม็นขี้ฟันครับ
ตอนมาร์คอยู่จะเป็นจะตายเรื่อง MOU ตอนนี้กลับไม่เดือดร้อนเลย

ส่องกระจกมองตัวเองบ้างนะครับ

อภิสิทธิ์ไม่โกงหรอกแต่ปล่อยพรรคร่วมโกงชาติไงครับ

ใครโกงก็ดำเนินคดีไปสิครับ
แม้วโกงก็ยังดำเนินคดีได้เลย ถ้าใครพรรคไหนมันโกงก็เอาหลักฐานมาว่ากันสิครับ
ไม่ใช่บอกว่าโกง แต่โกงอะไรก็ไม่รู้

และการปฏิรูปการเมืองที่ไอ้มาร์คตั้งมันไม่เคยทําทําแค่ แก้ รธนให้เป็น สสโจร 500 แต่เรื่องอื่นไม่ทําแค่นี้ก็มองเห็นทาสแท้ไอ้มาร์คได้แล้วไม่นับเรื่องมาร์คล้มเหลวปราบไอ้แม้วเสื้อแดงปล่อยหมู่บ้านแดง โตไม่ถอดยศแม้วแค่เรื่องง่ายก็น่าจะไม่เอามาร์คได้แล้ว

ถอดยศไปปูมามันก็ให้คืน ขนาดยกเลิกพาสสปอร์ตปิ้งยังเอาไปประเคนให้ใหม่เลย
มาร์คเขาไม่จองล้างจองผลาญหรอก แค่นี้เสื้อแดงมันก็หาว่าไล่ล่าทักษิณอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องล้มเหลวในการปราบเสื้อแดงผมยอมรับว่าจริง
แต่ผมดีใจที่มาร์คไม่ได้ปราบปรามเสื้อแดงแบบบ้าเลือดตามลูกยุของพวก พธม.
เขายังดำเนินการตามระบบ รอมชอมอย่างมาก

แต่สาวก ปชปมืดมัวตาบอดทั้งที่ไอ้มาร์คปล่อยภัยของชาติอาละวาดก็ยังหลงว่ามาร์คหล่อๆๆๆๆๆเท่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ใครเหรอที่ว่ามาร์คหล่อๆๆเท่ๆๆ
ไม่ใช่ผมหรอกนะเพราะผมว่าผมหล่อกว่ามาร์ค 55

เรื่องพระวิหาร ไม่ทวงแล้วนับประสาไรที่ ปตทไม่เคยคิดทวง

ถ้า ปชป.คิดทวงตัวปราสาทพระวิหารหรือ ปตท.แบบ พธม.
ผมจะเลิกเลือกพรรคนี้ทันที
เพราะผมเกลียดพวกเพ้อฝันไร้สาระ คิดทำอะไรโดยไม่มองผลกระทบว่ามันจะมีปัญหาใหญ่กว่านั้นตามมา

อ้อแล้วเที่ยวเอ่ยว่าสนธิขอผลประโยชน์ส่วนตัวกับมาร์คอย่ามาพูดลอยๆแน่จริงไปเอาหลักฐานมาดิ ครับ อย่ามาพูดลอยๆ

สทธิขอเวลาฟรีทีวี ข่าวนี้ก็ออกผู้จัดการด้วยนี่ครับ คุณไม่ได้อ่านหรือ?

จะออกก็ต่อเมื่อไล่ไอ้ไล่ทักษิณแล้ว ปชปไม่กลับมาไงครับ ผมว่า ไม่เกินปีหน้าประเทศพังแล้วครับ ครับเชื่อผม พังแน่ๆไม่ต้องรอถึง8ปี ลืมไปแล้วเหรอไม่เกิน 4ปีหนี้สาธารณะถึง 60 เปอร์เซนต์ ผมว่า 4ปีก็พอแล้วที่จะเผยทาสแท้ไม่ใช่ 8ปีหรอก

จะพูดว่าออกต่อเมื่อไล่ทักษิณแล้ว ปชป.ไม่กลับมาอย่างน้อย พธม.ต้องมี สส.ใกล้เคียง ปชป.นะครับ
ผมไม่ทราบว่าตอนนี้มีกี่คนแล้ว 55

คือคนเราพูดอะไรแล้วมันต้องอยู่บนพื้นฐานทางความจริงที่จะทำได้
ถ้าไม่เอาเพื่อไทย ปชป. ก็ต้องเป็นเนวิน, บรรหาร ไล่ตามคิวไปเรื่อย
แป๊ะต้องไปต่อคิวชูวิทย์, ปุระชัยนู่นครับ ถึงจะเลือกรัฐบาลได้ตามใจตัวเอง

อีกอย่างตอนมาร์คอยู่ไม่เห็นว่าเศรษฐกิจของประเทศจะพังเลย มีแต่ดีวันดีคืน
แต่พอปูมา พธม.ว่าไม่เกิน 4 ปีพัง
แล้วผมสงสัยว่าไอ้ 2 รัฐบาลนี้มันเลวพอกันได้ยังไงครับ?

ก็ออกมาไล่เองดิว่าอย่ามาอาศัยใบบุญพันธมิตร แน่จริงก็ออกมาเลยพันธมิตรเคยขวางสักหนไหม
อย่างเสธอ้าย ที่จะออกผมเชื่อว่าเขาไม่ใช่สาวกแมงสาป พันธมิตรไหขวางไหมไม่มีแต่สนับสนุน

จะใช้คำว่าอาศัยใบบุญนี่ต้องมาดูด้วยครับว่าฝ่ายไหนมีกี่คน
ถ้าคนชุมนยุมแสนนึง แฟนคลับ ปชป.ไปร่วมแจมสักหมื่นสองหมื่นนั่นคงใช้คำนี้ได้

แต่ถ้าคนชุมนุมแสนนึง พอแป๊ะประกาศจองเวร ปชป.ด่าเช้าด่าเย็นคนเหลือไม่ถึงหมื่น
(ผมไม่อยากพูดว่าไม่กี่ร้อยมันจะทำลายจิตใจกันเกินไป)
นั่นแปลว่าใครอาศัยใบบุญใครครับ

ผมว่า พธม.หยุดคิดเถอะว่าคนเราเป็นเสมือนวัตุที่แบ่งแยกได้ตายตัว
คนเลือก ปชป.ที่มั่นคงจริงๆน่ะไม่มีเท่าไหร่หรอก
มีพรรคดีกว่าเขาก็เปลี่ยนใจทั้งนั้น

แต่ที่เขาเลือกพรรคนี้ก็เพราะแนวทางอื่นมันไม่ใช่
เพื่อไทยก็ดีแต่โกง พธม.ก็ดีแต่ด่า
ข้อเสนอทางเการเมืองแต่ละอันที่ออกมาจากแกนนำก็ไร้เดียงสาทางการเมืองทั้งนั้น

เลิกคิดเถอะครับว่าใครเป็นฝ่ายไหน
โชว์แนวความคิดที่มันจับต้องได้ว่าคุณมีความสามารถเหนือคนอื่นจริงๆสักที หยุดด่าหยุดปลุกระดม
ผมว่าถ้าแนวทางมันดีจริงๆคนจะหันไปร่วมด้วยมากขึ้นๆเอง

ยุคนี้แล้วยังคิดจะมาสร้างสาวกผมว่ามันเลอะเทอะ
รู้ไหมว่าเพื่อไทยต้องการแสื้อแดงระดับสาวกเขาต้องแลกกับอะไร
ต้องชั่วขนาดเขาและไม่สนใจชาติบ้านเมืองพังพินาศน่ะครับ พธม.ทำได้ไหม?


วิธีการยุติระบอบทักษิณ

ก็แค่เพียงทำให้คนไทยส่วนใหญ่ "ฉลาด"


#29 MI 6

MI 6

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 330 posts

ตอบ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:05



ตกลง ASTV จับมือกับ นปชแล้วหรือ ? ผมไม่ได้หมายถึง พธม นะครับ แม้แป๊ะพยายามเอา พธม เป็นสมบัติส่วนตัว

Edited by MI 6, 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:09.


#30 ทักษิณี ขี่ควายแดง

ทักษิณี ขี่ควายแดง

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 104 posts

ตอบ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 01:58


เกาะกันไว้นะ เหลือไม่มากแล้ว อิอิ


ไอ้พวก แมงสาปออกมาไล่เองเลยครับ แน่จริงอย่าดีแต่ด่าพันธมิตรน้อยว่ะ


พวกควายเหลืองก็อย่าคนอื่น ที่เขาไม่ได้เป็นควายเหมือนกับพวกควายเหลืองควายแดงด้วยนะคร่อออ

Edited by ทักษิณี ขี่ควายแดง, 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 18:00.


#31 ทักษิณี ขี่ควายแดง

ทักษิณี ขี่ควายแดง

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 104 posts

ตอบ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 02:06



พล.ต.จำลองย้ำว่า ขอยืนยันเจตนารมณ์เดิม ว่า การปกป้องไม่ให้เสียดินแดนนั้น ไม่มีวิธีใดดีไปกว่าการชุมนุมกดดันให้รัฐบาลทำหน้าที่ โดยในวันที่ 25 ม.ค.เราจะเรียกร้องให้รัฐบาลถอนตัวจากอนุสัญญามรดกโลก ยกเลิกเอ็มโอยู 2543 พร้อมยกเลิกเอกสารประกอบทั้งหมด ซึ่งรัฐบาลสามารถทำได้อยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ทำ เราจำเป็นต้องชุมนุมใหญ่ เพราะในชั่วอายุของเรา ไม่มีอะไรร้ายแรงเท่ากับการที่เราจะเสียดินแดนให้เขมรอีกแล้ว วันที่ 25 ม.ค.เราจะชุมนุมเต็มที่ มีการปักหลักพักค้างเพิ่มจำนวนคนให้มากกว่าเดิม เพื่อให้รัฐบาลทำหน้าที่ให้ได้ ถ้ายังไม่ทำเราก็จะชุมต่อไปไม่เลิก

http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9530000170702

MOU ยกเลิกไปแล้วหรอ phat21 ถึงไม่เรียกร้องอะไรต่อ?


หรือ

ขีดเส้น3วันช่วย ‘วีระ-ราตรี’ พ้นคุก-พธม.เป่านกหวีด

http://www.manager.c...D=9540000014646

ตอนนี้ วีระ พ้นคุกแล้วหรอ? หรือไม่อยากให้ออกจากคุกแล้ว?


พรรคแม้วไม่เลิกmou43 ปชปก้ไม่เลิกเห็นได้ชัดว่าสองพรรคนี้จับมือกันขายชาติ แน่นอน วีระราตรี ทั้งสองพรรคมันไม่ช่วย


ผมบอกแล้วไงถ้าจะออกไม่ใช่ออกทีละประเด็นออกคราวนี้ต้องชนะเด็ดขาดยึดประเทศและแก้ปัญหาของชาติทั้งหมดได้ทีเดียว


งั้นมองมุมคนอื่นบ้าง

สนธิ จำลอง ออกมาประท้วงเรียกร้องให้แก้ MOU และเอาวีระ กลับมาจากคุกเขมร สมัยที่ ปชป เป็น รัฐบาล
แต่ สนธิ จำลอง ไม่ออกมาประท้วงเรียกร้องให้แก้ MOU และเอาวีระ กลับมาจากคุกเขมร สมัยที่ พท เป็น รัฐบาล

MOU เหมือนเดิม วีระติดคุกเหมือนเดิม แต่ สนธิ จำลอง ไม่เหมือนเดิม ใช่มั๊ย?

พูดถึงยังไม่ค่อยจะมีเลย จะให้คิดว่า พธม ยังสนใจเรื่องนี้อยู่หรอ?

แล้วรอ ๆๆ รอจนกว่าจะพร้อม เมื่อไหร่จะพร้อม? ต้องมีอะไรบ้างถึงพร้อม? วีระ รอไหวมั๊ย? หรือจะตายก่อน

แล้วที่บอกว่า

ผมบอกแล้วไงถ้าจะออกไม่ใช่ออกทีละประเด็นออกคราวนี้ต้องชนะเด็ดขาดยึดประเทศและแก้ปัญหาของชาติทั้งหมดได้ทีเดียว

ประเด็นที่จะออกมีอะไรบ้าง? เมื่อไหร่จะครบทุกประเด็น
ทำยังไงถึงจะชนะเด็ดขาด
ทำยังไงจะแก้ปัญหาทั้งหมด ทีเดียว

แล้ว สนธิ เป็นเผด็จการหรอ ถึงจะยึดประเทศ แล้วคนที่ไม่เอา พธม จะทำยังไง? ตอนนี้และต่อไปแน่ใจมั๊ยว่า พธม จะมีคนมากพอที่จะยึดประเทศได้?


แป๊ะลิ้มยึดประเทศได้แน่นอนคร่ออ ด้วยการร่วมมือทำงานกับควายแดงให้เกิดการแตกแยกในกลุ่มผู้เป็นศัตรูกับนายกที่ดีที่ประเทศไทยเคยมีมา คร่ออ




ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน