Jump to content


Photo
- - - - -

แป๊ะลิ้มเอาอีกแล้ว ช่างกล้าพูด บ้าไปแล้ว ด่ากราดไปหมด สงสัยเศษตะกั่วเป็นพิษ??


  • Please log in to reply
81 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 05:08

สนธิ ลิ้มฯบอกปชป.จับมือกับทักษิณ กลัวพธม.ใหญ่กว่า -- กำลังพูดทางเอเอ้ทีวี

ใครรักแปะ ยกมือขึ้นนนน
Tingtang Kanjanee Valyasevi


Nopparat Thailand ผมสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่าง !!!
Somsak Tiajulong รักในหลวง ผมยกเท้าได้มั้ยครับ ยกมาถีบหน้าไอ้ลิ้มพอดีเลย
Corona R โคโรน่า กลัวจะไปบ้าในคุก
Pongpak K. Tuamchomtham DAFUQ I just heard
Nidka Sununta ตัวมันเองน่ะแหละไปรับเงินไอ้เหลี่ยมมา ถุ๊ยยยยยยยยยยยยยย
Dom Serithai แปลกเนอะ รัฐบาลโกง บริหารไม่ดีไม่พูด แต่อิจฉา ปชป 555 ผมว่าแป๊ะรับงานมาชัวร์ครับ เพราะใกล้เลือกตั้งผู้ว่าแล้ว
Lawlen Piyavate เห็นด้วยกับการผ่าความจริงของปชป มีหลักฐานชัดเจน ทนอีกหน่อย ทิศทางประเทศไทยกำลังไปในทางที่ควรจะไปแล้ว เล่นสื่อให้อยู่ในความเป็นกลาง ศาลไม่มีอคติ จับกลโกงรัฐบาลไปเรื่อยๆ แบบที่ทำอยู่ แต่ขอให้เล่นตามกติกาและกฎหมาย อย่างที่คุณสุเทพประกาศทุกเวที เชื่อว่า บ้านเมืองไทยจะดีขึ้น และขออย่าได้ทำแบบแป๊ะลิ้ม ขอให้ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์สุจริต ทำหน้าที่ของตนอย่างเต็มกำลังด้วยสติ รู้ตัว ด้วยปัญญา รู้คิด และด้วยความสุจริตจริงใจ ตามที่พ่อหลวงรับสั่งไว้เมื่อ 5 ธค 52 ครับ
Peter Lim เกลียดแป๊ะวุ้ยยยย
Orchid Bloom พรุ่งนี้ไปร่วมผ่าความจริงมั๊ยคะ
Amarin Thailand แป๊ะน่าจะไปอยุ่กับริวจิตสัมผัสเลยดีกว่า ชอบเห้นในสิ่งที่คนปกติมองไม่เห้นกัน.
Flower Dang มันบ้าไปแล้ว
Theeprakorn Love King แปะแมร่งว่างงานเกิน รีบๆออกมาชุมนุมเถอะ อยากรู้ว่าจะมาสักกี่แสน(สาหัส)
Abhimanyuth Manpayak ออกมาเวลารัฐบาลกำลังเพี่ยงพล้ำทุกที
หวาน อุษณี ช่างกล้าพูด

แป๊ะลิ้มเอาอีกแล้ว ช่างกล้าพูด บ้าไปแล้ว ด่ากราดไปหมด สงสัยเศษตะกั่วเป็นพิษ???




Posted Image
ไอ้แป๊ะปากหมาบ้าน้ำลาย ดูให้ชัดๆ นะ ไอ้เฒ่าหัวงู
นี่คือรูปวันที่ชุมนุมหน้ารัฐสภา อย่าพูดพล่อยๆ ว่านายจิตกรไม่มา

ปู จิตกร บุษบา


เตียวเหลียง คัมภีร์การเมือง ลิ้มมันบ้าไปแล้วนะปล่อยให้มันตายเองเหอะ ม็อบวันนั้น ปชป จัดเองทั้งนั้น เลิกเห่าเหอะลิ้ม
เอ รักพ่อหลวง ผมเป็นพยานให้ได้ครับ ผมก็ถ่ายรูปพี่ปูไว้เหมือนกัน
Somsak Pechpichit มันเพี้ยนตั้งแต่โหวตโนแล้ว
Raianne Ying ชัดเป๊ะ...ลิ้มว่างัย
Jirawas Chok ใช่เลย เอาปัญญาส่วนไหนคิดวะให้คนโหวตโนอ่ะ เค้าว่ากันว่าเมิงมีอะไรซักอย่าง จริงรึป่าว? กรูรักพันธมิตร แต่กรูไม่ชอบมรึง รู้ไว้ด้วย
Dom Serithai คุณปูสลับขึ้นบ่อยมาก วันนั้น ผมนั่งอยู่หัวมุมถนน ยังขอบคุณ พธม อยู่เลยที่พอมีข่าวว่า ตำรวจจะใช้กำลัง มาเปิดทางเข้าสภา ก็แบ่งคนมาช่วย แปลกใจนะ รัฐบาลทำเลวไม่ด่า จำนำข้าว กู้มาโกง หลงอำนาจ โง่ได้โล่ ไม่ว่า มาว่าฝ่ายค้าน สงสัยรับงานมาช่วงจะเลือกตั้งผู้ว่ารึเปล่าไอ้แป๊ะ 555
ปู จิตกร บุษบา Dom Serithai ใช่ครับ เรายังขอบคุณกันอย่างมากมาย ทั้งออกไมค์ ทั้งในวิทยุ โทรทัศน์ ผมพูดตลอด ว่าพันธมิตรมีน้ำใจ ไม่งั้นหมอตุลย์แย่แน่ ขอบคุณอย่างจริงใจ ^^
Theeprakorn Love King Dom Serithai เห็นด้วยอย่างมากครับ
Sangpen Kitpoongwong เกลียดไอ้แป๊ะลิ้มมากๆๆๆ
Damrongsak Mtts ผมขอแก้ตัวแทนเฮียลิ้มน่ะครับ ที่แกสนับสนุนโหวตโน แกไม่ได้เพี้ยน แต่ได้ข่าวว่าแกรับเงินนักโทษหนีคดีมา
Pairat Vongrakniyomthai พันธมิตรตายแล้ว
Intira Tuntipoka นายลิ้มตายไปจากใจเราต่ั้งแต่แว้งกัดคนดี แต่กลับนิ่งเฉยให้กับคนโกงซะงั้น
Uthai Likitteerakul วันนี้ถูกพาดพิงเลยของขึ้น ลูกปืนยังฝังในกระโหลกสมองยังไม่เข้าที่ เลอะเทอะ ต้องเข้าใจนะ





Posted Image
คุณสนธิครับ พวกเราขอบคุณคุณน้อยไปหรือครับ ที่คุณเคยทำดีเพื่อประเทศชาติ
คุณถึงเทียวอาละวาดแวะด่า หาดีใส่ตัวอยู่เรื่อยๆ พวกเราไม่เคยทำเพื่อประเทศชาติเหมือนที่คุณทำหรือครับ
การทำเพื่อประเทศชาติ ต้องทำด้วยการเป็นสุดยอดแกนนำอย่างที่คุณทำเท่านั้นหรือครับ
และโปรดรู้ไว้ด้วยนะครับ ว่า การทำเพื่อประเทศชาติ เป็นเรื่องที่น่าสรรเสริญ
แต่ไม่ใช่เรื่องที่ต้องทวงบุญคุณครับ เพราะไม่อย่างนั้นแล้ว
มันจะเรียกว่าเป็น "การเสียสละ" ไม่ได้!!

ปู จิตกร บุษบา


Lynn Evelyne แป๊ะ ทําเพื่อชาติ ต้องทวงบุญคุณด้วยเหรอ กรูขอถามมึงหน่อย
Bunga รักในหลวง อีปูมันเลวระยำชาติหมา มันยังเฉยอยุ่ได้มันก้คงได้เงินพี่ชายอีนีมาด้วยแหละ เอามะ ...
Halfmoon Suphataralap Lives สอนให้คนด่ากันจนเสียคนเสียเพื่อนเสียพันธมิตร
Daffodil Narcisse ทุกครั้งที่รัฐบาลเพลี่ยงพล้ำ พวกเขากระหน่ำฝ่ายค้านทุกที ไม่รู้เป็นไง ตอนปชป เป็นรัฐบาล ก็ด่าเช้าด่าเย็น จะให้คิดอย่างไรคะท่านศาสดา
Thepnom Thamontree สนธิพูดเปลี่ยนไปมาก และก็ออกมาพูดในยามที่พรรคเพื่อไทยกำลังไล่บี้พรรคปชป ในขณะที่กำลังจะมีการเลือกตั้งผู้ว่ากทมกันอีกครั้ง ทุกกระบวนท่า,มันช่างสอดคล้องกันพอดีเลยนะครับ มันยังไงนะอุดมการณ์สนธิ แถมยังพูดถึงว่าคนเขากล่าวหาสนธิว่าไปรับเงินโจรมา ขอแจมนะสนธิ ...ดูเพิ่มเติม
Halfmoon Suphataralap Lives สร้างพันธมิตรหางๆมาด่ากราดคนอื่นไปทั่วเว็บเพจ ทุกเรื่อง ไม่ฟังใคร ไม่เอาใคร จนผมเกือบลืมไปแล้วว่าครั้งหนึ่งผมก็ไปนั่งรอลูกระเบิดมาวันแล้ววันเล่า แต่ไอ้พวกที่มาด่าผม มันมาจากไหนกัน พวกพันธมิตรหน้าจอรึเปล่า ผมไม่เคยด่าคุณสนธิสักทีนะ และไม่เคยเรียกเพื่อนๆพันธมิตรว่าเป็นสาวกใคร แต่วันนี้ขอซะหน่อย "ไอ้พวกกระโปกสาวกทั้งหลาย ไม่แน่จริงอย่ามากวนประสาทตูนะเฟ้ย"
สายัณห์ รักในหลวง คนฉลาดเขาไม่สร้างมิตรให้เป็นศัตรูหรอกครับ
Joy Ponpat ช่าย...สุภาษิตจีน "บุญคุณหมดเมื่อทวง"
Pat Nidhiutai ไม่เคยไว้ใจสนธิ ลิ้มนี่เล๊ย
มะมิ๊งเปรี้ยว มะเมี๊ยวหวาน สงสัยกระสุนยางที่ยิงใส่หัวตัวเองมันทำให้สมองไอ้แป๊ะ มันเสื่อมมันถึงกลายเป็นหมาบ้าหางด้วนกัดเขาไปทั่ว ยกเว้นนังยิ่งลักษณ์ไม่กล้ากัดสงสัยกลัวเชื้อเอ๋อของหล่อนมาผสมทำให้บ้ามากขึ้นแน่เลย แก่แล้วนะไอ้แ๊ป๊ะ ก่อนตายเลือกทำดีจะดีกว่าเอาหมามาใส่ปากแล้วเห่า กัดไปทั่วนะแป๊ะ...ไร
Sophonsiri Chichimaru S ก่อนเคยชอบชื่นชมคุณสนธิ...เดี๋ยวนี้ไม่ชอบมันแล้ว
Charoondej Poonyakosa โถๆๆ คุณสนธิ เมื่อก่อนคุณก้อพวกเดียวกะทักษิณ ผลประโยชน์มันไม่ลงตัวอ่ะนะถึงเปลี่ยนข้าง
Nicky Bkk ตาคนนี้ ไม่เคยชอบเลย ตั้งแต่ทำรายการทีวีก่อนโดนถอดแล้ว .. ดูทีรัยก้อน่าเบื่อ พูดอวดรู้ไปทุกเรื่อง นั่งสั่งสอนพิธีกรผู้หญิงที่ทำด้วยอยู่นั่นแหละ แล้วเที่ยวว่าคนโน้น คนนี้ด้วย.. ... คุยกะใครเค้าก้อมีแต่คนบอกเจือกรู้ไปทุกเรือง .. จะรู้ตัวมั๊ยเนี่ยยยย
Watsana Khonkrathok สมองมันไหลไปเสียแล้วไอ้แป๊ะ
Sangpen Kitpoongwong ความจริงวันนี้ การเสียสละของวีรชน 7 ตค.ยังไม่เห็นมีใครมาทวงบุญคุณเลย อย่ามั่ว แป๊ะแกยังอยู่ดีมีสุข การทําเพื่อชาติคือความภูมิใจไม่ใช่ทําเพื่อให้ปทท.เป็นหนี้บุญคุณแก.....
Tawan Shine ลิ้มโกเต็กมันเครียดแค้น คุณปูจิตกรกะเจ๊ปองอะไรนักหนา
Paramet Chetto จะด่าใคร โปรด ด่าด้วยเหตุผล และหลักฐานตามความเป็นจริงครับ ไม่ใช่ใส่ร้ายคนอื่นครับ และ อย่าด่าด้วยอารมณ์ ครับ เพราะคนที่จะเสื่อมและ น่าสมเพศในที่สุด คือ คนที่ด่าคนอื่น ตามใจตัวเอง โดยไม่คำนึงถึงหลักของคุณธรรม ครับ
ถ้าจะวิจารย์ คุณสนธิ โปรดใช้เหตุผลในการ วิจารย์ และโปรดใช้หลัก ฐานในการแฉน่ะครับ เพราะจะเป็นประโยชน์กับผู้ ศึกษาน่ะครับ อีก อย่าง สาวก ที่มีผลประโยชน์ กับคุณสนธิมีเยอะครับ
Tawan Shine แป๊ะลิ้มมันก็เอาแต่ด่าคนอื่นว่ากินขี้มันใช้เหตุผลตรงไหน ทั้งทีตัวมันเองกินทั้งฉี่ทั้งขี้ เห็นมันด่าคนโน้นคนนี้ใช้แต่พ่นน้ำลาย ไม่เห็นมันจะมีหลักฐานอะไร
Supermom Jing คุณสนธิคงไม่ต่างอะไรกับพัลลภปิ่นมณี ที่เมื่อไม่ได้สิ่งที่ต้องการเลยไปร่วมกับโจรปล้นชาติเลย
Paramet Chetto หมายเหตุ : เป็นข้อมูลที่นำมาเปิดเผยโดยสมาชิกขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ด ชื่อ สายลับซีไอเอ

เปิดข้อมูล “สนธิ” บินคูเวตพบ “แม้ว” ก่อนจัดม็อบพันธมิตรยึดมัฆวานแค่วันเดียว แถมเดินทางไปฮ่องกงวันเดียวกับ “ชานนท์ สุวสิน” คนสนิทแม้ว แต่อำพรางการเดินทางโดยใช้คนละสายการบิน

ในขณะที่แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยประกาศยกระดับการชุมนุมเป็นการขับไล่รัฐบาล เรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีลาออกทั้งคณะ โดยเตรียมที่จะเคลื่อนไหวไปยังสถานที่ราชการสำคัญในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่รัฐสภาจะลงมติร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญมาตรา 190 และมาตรา 93-98 นั้น ได้ปรากฏข้อมูลที่อาจมีความเชื่อมโยงกับเหตุผลที่ทำให้แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ยกระดับการชุมนุมเป็นการขับไล่รัฐบาล

โดยพบว่าก่อนที่กลุ่มพันธมิตรฯจะชุมนุมเพียงไม่กี่วัน มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของ นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ได้เดินทางไปฮ่องกง เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2554 ด้วยเที่ยวบิน CX 0702 วันเดียวกับที่คนใกล้ชิด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร คือ นายชานนท์ สุวสิน เดินทางไปฮ่องกงด้วยเช่นเดียวกันด้วยเที่ยวบิน TG 0628 และทั้งสองคนได้เดินทางจากฮ่องกงไปประเทศคูเวตในวันที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งพำนักอยู่ที่ประเทศดังกล่าว

โดยทั้งนายสนธิและนายชานนท์ได้เดินทางกลับประเทศไทยในวันเดียวกันคือ วันที่ 24 มกราคม 2554 ก่อนการจัดชุมนุมใหญ่ของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ในวันที่ 25 มกราคมเพียงวันเดียว แตกต่างกันเพียงแค่ นายสนธิ บินตรงจากคูเวต ด้วยเที่ยวบิน KU0411 กลับประเทศไทย ส่วนนายชานนท์ บินจากคูเวตเข้าฮ่องกองและเดินทางจากฮ่องกงด้วยเที่ยวบิน TG 0629 กลับประเทศไทย

สำหรับนายชานนท์ เป็นอดีตรองเลขาธิการพรรคไทยรักไทยในช่วงปี 2548-2550 และเป็นบุคคลที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ให้ความไว้วางใจให้ดูแลด้านการเงินทางธุรกิจให้กับครอบครัวชินวัตร และเป็นผู้ควบคุมการจ่ายของพรรคไทยรักไทยให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณด้วย

โดยในปัจจุบันก็ยังมีบทบาทสำคัญในการดูแลด้านการเงินให้กับพรรคเพื่อไทย ซึ่งในการสั่งอายัดทรัพย์บุคคุลและนิติบุคคลตามคำสั่ง ศอฉ.ที่ 49/2553 เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ห้ามมิให้กระทำการใดๆ หรือสั่งให้กระทำการใดๆ เกี่ยวกับการทำธุรกรรมทางการเงิน หรือการดำเนินการเกี่ยวกับทรัพย์สินของบุคคล หรือนิติบุคคล เท่าที่จำเป็นแก่การรักษาความมั่นคงของรัฐ ความปลอดภัยของประเทศและความปลอดภัยของประชาชนรวม 106 ราย แบ่งเป็นบุคคล 93 ราย และนิติบุคคล 13 ราย ซึ่งล้วนแต่เป็นบริษัทของคนในตระกูลชินวัตรและคนใกล้ชิดตระกูลชินวัตรทั้งสิ้น ประกอบด้วย

บริษัท ทุนนวัตกรรม จำกัด บริษัท นิวโอ๊ค จำกัด บริษัท บี.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท ประไหม สุหรี พร็อพเพอร์ตี้บริษัทพี.ที.คอร์ปอเรชั่นจำกัด บริษัท เอส ซี ออฟฟิซ ปาร์ค จำกัด บริษัท เอสซี ออฟฟิซ พลาซ่า จำกัด บริษัท โอ เอ ไอ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด บริษัท โอเอไอ คอนซัลแต้นท์แอนด์แมนเนจเม้นท์ จำกัด บริษัท โอเอไอ แมนเนจเม้นท์ จำกัด บริษัท โอเอไอ ลีสซิ่ง จำกัด บริษัท โอเอไอ เอ็ดดูเคชั่น จำกัด บริษัท เอส ซี เค เอสเทต จำกัด

โดยจากการตรวจสอบข้อมูลจากกรมทะเบียนการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า ในจำนวน 13 บริษัทนี้มี 12 บริษัทที่ นายชานนท์ ร่วมเป็นกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันของบริษัท แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจที่ พ.ต.ท.ทักษิณ มีให้กับ นายชานนท์ ในการดูแลธุรกิจของครอบครัว
http://img.photobuck...242/pokiz/1.jpg
Paramet Chetto “สนธิ” ซัด “มาร์ค” ต่ำช้า จับมือ “เนชั่น” กุข่าวรับเงิน “แม้ว” ทำลายพันธ
http://www.oknation....1/02/08/entry-1
"นายสนธิได้กล่าวถึงการเดินทางไปฮ่องกงว่า เป็นการเดินทางที่ต่อเนื่องจากที่เคยไปเซี่ยงไฮ้เมื่อเดือนธันวาคม โดยได้รับเชิญให้ไปงานแต่งงานลูกชายชาวจีนชื่อ จาง กว๋อ ลี่ ที่ตนเคยช่วยเหลือไว้เมื่อครั้งที่เรียนปริญญาตรีที่สหรัฐอเมริกา ปัจจุบันเป็นเจ้าของกิจการโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดในเขตตอนใต้แม่น้ำแยงซีเกียง มีรถบรรทุก 5,000 คัน วิ่งทั่วประเทศจีน โดยก่อนกลับได้ให้ลูกชายนำของขวัญคริสต์มาสมาให้ตน 1 กระเป๋า เป็นเงินดอลลาร์ที่ตนนำมาจ่ายเป็นเงินเดือนพนักงานวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา

นายสนธิ กล่าวต่อว่า เมื่อวันที่ 20 ม.ค.นายจาง กว๋อ ลี่ ได้โทรศัพท์มาชวนตนไปรับประทานอาหารที่ฮ่องกงด้วยกันในระหว่างที่ไปซื้อของเตรียมงานตรุษจีน ตนจึงเดินทางไปพักที่โรงแรมเพนนินซูลา และได้รับประทานอาหารร่วมกัน ซึ่งตนได้ขอยืมเงินมาจ่ายค่าดาวเทียมที่ค้างอยู่ 4 เดือน จึงได้เงินไปจ่ายค่าดาวเทียมที่ฮ่องกง ก่อนจะเดินทางกลับประเทศไทย

นายสนธิกล่าวว่า ถ้าตนต้องการเงินจากทักษิณ ตนคงรับไปแล้ว เพราะทักษิณเสนอให้มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกผ่านนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ 500 ล้านบาท ครั้งที่ 2 ผ่านวาณิชธนกิจคนหนึ่งเป็นเงิน 1,500 ล้านบาท"
http://www.manager.c...D=9540000017380
กุไม่รู้ กุเมาวววว เมื่อก่อน ...กอดกับอภิสิทธิ์กลมเลย แต่เด่วนี้สิ กัดกันอย่างกะหมา เฮ้อ...ไอ่ลิ้ม มิงนิหมาหลายรางจิงๆ
Ta Piyawan ทั้งแกนนำและแกนตาม เขาโกรธและเกลียด ปชป.มาก เขาบอกว่า ปชป ทรยศพวกเขา. ซึ่งเราก็คิดว่า ในบางสถานการณ์ ปชป ไม่อาจทำทุกอย่างได้อย่างที่คิด เราเข้าใจ แต่ พธม ส่วนใหญ่เขารับไม่ได้ อีกอย่าง ตอน ปชป เป็นรัฐบาล ก็ทำราวกับว่าไม่เอามวลชนด้วย มันก็สะสมมาเรื่อยๆ เมื่อวานเราก็คอมเมนท์ ในเพจของคุณเติมศักดิ์ เราโดน พธม ว่าเหมือนกัน เพราะฉะนั้น ถ้าเราเรียกร้องว่า คิดต่างได้ แต่ไม่แตกแยก ก็ควรจะรับฟังความคิดเห็นของกันและกันดีกว่ามั๊ย
เราก็ไม่อยากให้ พธม ต่อว่า กันไม่จบไม่สิ้น เราก็บอกไปว่าหยุดได้แล้ว เราเลยโดนด่าเสียเอง พธม.ด่า ปชป. สาวก ปชป ด่ากลับ มันก็ไม่จบงัย แล้วจะสร้างบ้านแปงเมืองกันได้อย่างไร. กลายเปนว่า เราเป็นคนสนับสนุน ปชป ไม่ใช่พวก พธม ซะงั้น. เฮ้อออ
Tawan Shine ลิ้มโกเต็กมันด่ามา พวกเราด่ากลับ เหล่าสาวกศาสดาลิ้มมันบอกแตะไม่ได้เลยนะ ปชป แล้วไอ้ลิ้มโกเต็กมันด่าแต่คนอื่นได้ฝ่ายเดียวหรือ
Napada Sittisri มันจบไปนานเเล้ว
เรา รักในหลวง น่าแปลกไหม ตลอดเวลาอีนางยกควายตั้งแต่เลือกตั้งจนบัดนี้ ไอ้ลิ้มไม่เคยด่าท้้งไอ้นรกดูไบและรัฐบวยอียิ่งเลว แต่จะคอยกัดปชป.ตลอด ตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน มันคอยสนับสนุนแต่พวกชั่วๆ ถามหน่อยคนอย่างไอ้เห้เหลิมมีอะไรดีที่มันต้องช่วยตอนรสช. ถามก็มันมิใช่หรือที่เชียร์ไอ้เหลี่ยมสุดลิ่มทิ่มประตู ทุกหน้าอุทิศให้กับการด่าปชป. ไม่ด่าไอ้พิชญ์ ไอ้เกษียร หล่ะแก๊งเดียวกันเลยตอนนั้น สุดท้ายไปทวงบุญคุณทั้งไอ้เห้เหลี่ยมและไอ้เป็ด โดนมันย้อนว่าจ่ายเช็คเด้งให้มัน และพอไม่ได้ดังใจก็เลยกัดไม่เลือก ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหนสันดานมันไม่เปลี่ยน ไม่มีอะไรให้ต้องสงสัย เขาไม่ได้ด่าพวกมันแต่มันก็ไม่เลิกรา แต่จะไม่แตะไอ้อีโคตรชินอีกเลย รวมถึงไอ้พวกควายแดง ตำรวจ***

Posted Image

#2 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 05:10

ตายเป็นตาย! เจ๊งเป็นเจ๊ง!

Posted Image


#3 หนูน้อยอาเลย์นา

หนูน้อยอาเลย์นา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 991 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 05:19

กะไว้แล้ว ศุกร์ที่แล้วก็ทีนึง ศุกร์นี้ก็กะจะวัดใจมันอีกครั้ง แต่แล้วมันก็เอาอีก :lol:

2-3 วันนี้มานี้ sms หน้าจอบลูสกายมีข้อความบ้าๆของสาวกมันแวะเวียนเข้ามาให้เห็น ทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่เห็น

อ๋อ เมื่่อวานที่ ปชป.เขาปล่อยแรลลี่ ทราบไหมครับว่ามีคนกลุ่มหนึ่งนั่งอยู่ที่อนุสาวรีย์ ปชต. ถือป้ายเขียนว่า

"ตอนมีอำนาจไม่จัดการ"


คุ้นๆไหมครับ ข้อความแบบนี้ เป็นของฝ่ายไหนเอ่ย :P


การที่มันฟาดงวงฟาดงานี้ บอกได้เลยว่า มันนั่นแหละที่กลัว ปชป.จะใหญ่กว่า ถ้า ปชป.จะฟ้องมันข้อหาหมิ่นประมาท มันก็เตรียมตัวเจอคุกได้อีกคดีแน่ ^_^

หนูน้อยอาเลย์นา น่ารักจุงเบ


#4 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 05:32

รอไอพ่นมาบินผาดโผน ;) :D

ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#5 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 05:42

พักนี้จัดหนักปชป.จังเลยนะลิ้ม

ไม่เป็นไร ฉันจะรอวันที่เธอติดคุกตอนแก่ ติดจนตายเลยหละ ตั้ง 20 ปี!(นี่ขนาดศาลลดโทษให้แล้วนะ)
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#6 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 06:07

ฟังๆ ความดูแล้ว เหมือน พธม. จะเล่นงาน ปชป. หนักขึ้นๆ คงใกล้เลือกตั้งผู้ว่าฯ แล้ว...ตัดคะแนน ปชป. ได้มากเท่าไหร่ คุณค่า พธม. ก็มากขึ้นเท่านั้น-ซึ่งเข้าใจได้...และการเมืองเลือกเส้นทางต่างกันได้!!
แต่ผมเข้าใจว่าเร็วๆ นี้ ทาง BlueSky คงต้องฟ้อง ASTV. แล้วแหละครับ เพราะฟังดูแล้วบางคำ-ใส่ร้ายป้ายสีเกินความจริงไป
เล็ก เจ้าเก่า


Nopparat Thailand อย่าเรียกว่า พธมเลยครับ ผมว่า มีไอ้แป๊ะคนเดียวแหล่ะที่บ้า คนพธม เขา รู้อยู่ว่าอะไรเป็นอะไร
Chuanpis Thip Nilsson ใช่ค่ะ อ่านแล้วรับไม่ได้คิดอยู่เหมือนกันมันข้างไหนกันเนี่ยะ !!!
Nuch Jidapa เฮ้อเหนื่อยใจพี่น้องบางคนจะรู้มั๊ยนะว่าถูกหลอกใช้
Odd Molly Vithayaprija เริ่มเบื่อตั้งแต่โนโหวต แล้วได้อะไรมา สิงห์สาลาสัตว์เต็มเมือง
พ่อมดขาว ขจัดภัย ไม่ฟ้องดีกว่า ให้เขาปาขี้ข้างเดียวดีกว่า เดี๋ยวเขาเซ็งไปเอง ให้รู้มั่งว่าใครเป็นพระ ถ้าไปขานรับ astvจะยิ่งบ้าหนัก
Vit L. Lert แป๊ะ คงไปกราบขอโทษเพื่อนเก่ามาแล้วครับ อาจได้ขนมติดไม้ติดมือมาด้วย
พ่อมดขาว ขจัดภัย ใช่ อย่าเรียกว่าพันธมิตร กราผมคือพันธมิตรไปวันเเรกยันวันสุดท้าย ต้องเรียกว่าเหลืองastvซึ่งเป็นเเค่เสี้ยวเล็กของพันธมิตร เเต่พยายามทำตัวเป็นเจ้าของเเกนนำที่เหลือ
ณัฐณิฎ รักพ่อนะคะ ทุกคนเลวหมด....แป๊ะมันดีตัวเดียว....ด่ากราดไปทั่วเมื่อขอแล้วไม่ได้.....ขอถามหน่อย ทําเพื่อชาติ ต้องทวงบุญคุณด้วยเหรอ ....เขาไม่ทวงเงินบริจาคคืน....ก็น่าจะสำนึกได้นะ....
Vit L. Lert คุณเล็ก จะซื้อเครื่องทำน้ำด่าง ด้วยหรือเปล่าครับ (สงสัยว่าไปพบน้าเหลี่ยมที่แผ่นดินใหญ่มา เลยแวะไปเดินงานแสดงสินค้ามา) บัดซบจริงสุดท้ายก็คือ "ของปลอม"
เมื่อวานก็ได้ฟังครับ เขาเปลี่ยนไปมากจนผมไม่อยากคิดว่า หรือสิ่งที่ผมเคยได้รับทราบมานั้นเป็นเรื่องจริง!!! ยอมรับว่าหมดศรัทธาเลยครับ

Posted Image

#7 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 06:10

Nopparat Thailand อย่าเรียกว่า พธมเลยครับ ผมว่า มีไอ้แป๊ะคนเดียวแหล่ะที่บ้า คนพธม เขา รู้อยู่ว่าอะไรเป็นอะไร


ลองเข้าไปอ่านในแมเนเจอร์ดู แล้วจะรู้ว่าพวกพธม.ในนั้นเหมือนแพร่ดมิมีผิด
แบบแว่...โขกพิมพ์กันมาเลย
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#8 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 06:29

มันบ้าไปแล้ว....

แต่ผมว่าคนแบบนี้มันไม่ได้บ้าจริง ๆ

:D

#9 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 06:34

ตายเป็นตาย! เจ๊งเป็นเจ๊ง!

มันกลัวเจ๊งต่างหาก
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#10 Ricebeanoil

Ricebeanoil

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,320 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 06:55

เจ้าของกระทู้กรุณาระวังเครื่องบินรบนะครับ
เถียงกับความจริง เถียงให้ตายก็ไม่มีทางชนะ

#11 esamso

esamso

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 413 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 07:18

แมลงสาป เยอะจริงๆ

#12 Kyubey

Kyubey

    รับสมัครสาวน้อยเวทมนตร์หลายอัตรา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,482 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 07:22

ผมว่าลัทธินี้ชักเพี้ยนขึ้นทุกที...
/人= ‿‿ =.u人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Hello, I'm a Kyubey /人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Please Make a contract with me and become a Magical girl! /人◕ ‿‿ <人\

ข้าพเจ้าขอสนับสนุนท่านผู้นำที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!!


#13 เหินฟ้า

เหินฟ้า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 642 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 07:39

ไอ้แป๊ะมันเก่งคนเดียวในโลกนี้ ไร้ราคาจริงๆๆๆ
กรูไม่เอาเหลือง กรูไม่เอาแดง กรูรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

#14 นารายณ์สังหาร

นารายณ์สังหาร

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,097 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:15

"ห่มจีวร ห่มจีวร" ........เตรียมการต่อสู้อากาศยาน!!
ข้าพุทธเจ้า จักยอมตาย..เพื่อจะดำรงค์ไว้..ซึ่งพระบรมเดชานุภาพ..แห่งพระมหากษัตริย์เจ้า

#15 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:25

Posted Image
ไม่มีอะไรครับ เห็นคุณสนธิออกมาช่งนี้บ่อยเลย อยากถามคำถาม ที่ค้างคาใจหน่อยครับ
Teabhoky Susanboran

Lynn Evelyne ทําไม สนธิ
จุฑามาศ ก้อย ก็จริงนะ แปลกใจอยู่เหมือนกัน
ช่างภาพยิ้ม รักในหลวง ทั้งที่รบ.นี้สนิทกับเขมร น่าจะมีโอกาสมากกว่าด้วยซ้ำ แต่เห็นเงียบกันไปหมดแถมยังไม่เลิกกัดปชป.ทั้งที่ไม่ได้เป็นรบ.แล้วด้วยซ้ำ น่าคิดมั้ยล่ะ
Lek Sakun เรื่องเขาพระวิหาร...เรื่องวีระ...เป็นแค่เหตุบังหน้าที่ยกขึ้นมาเรียกมวลชน... แต่สิ่งที่อยู่เบื้องหลังคือการทำลายคนที่ชื่ออภิสิทธิ์และพรรคปชป ด้วยสาเหตุของการแก้แค้นส่วนตัวที่ไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ ไม่ต่างอะไรจากตอนที่ต้องการแก้แค้นทักษิณเมื่อขัดผลประโยชน์กัน ที่ต่างกันคือทักษิณมีเงินพอที่จะหยุดสนธิได้ แต่อภิสิทธิ์ไม่มีเงินหยุดสนธิ.....ก็เท่านั้น
ประทับ พิมพ์กิ แล้วถ้าคิดในมุมกลับสมัยที่ปชป.เป็นรบ. ทั้งที่เป็นรบ.เอง และเป็นคนคิดและเซ็น mou เอง ทำไมไม่ยกเลิกเสียหละ ทำไม แล้วสมัยที่ปชป.เป็นรบ.ไม่จัดการทักษินหล่ะ ทั้งpassport ถอดยศ น้ำมันในอ่าวไทย เขมร เขาพระวิหาร หรือเป็นอย่างที่เขาว่ากันว่า สุเทพฮั้วกับทักษิน อย่าเอาความชอบส่วนบุคคล มาตั้งเป็นข้อรังเกียจกันดีกว่า ถูก ผิด ทำ ไม่ทำ ควรทำ ไม่ควรทำ และทำไมไม่ทำมาเป็นตัวตั้งดีกว่า ดิฉันเป็นคุณแม่ลูกสอง รายได้ปานกลาง ก็ออกไปเรียกร้องในเรื่องเขาพระวิหาร ปตท. ก็ต้องหอบลูก พร้อมชวนสามีไปด้วยเพราะเอาลูกคนเดียวไม่ไหว และก็คนแก่ที่ช่วยกันพยุงมือกันไป แต่ก็เดินกันไปเพราะชาติเป็นตัวตั้งค่ะ

Posted Image

#16 ubol boy

ubol boy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 885 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:32

เทพเจ้า ของ แพรด

#17 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:32

แมงสาปคลั่งแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ประทับ พิมพ์กิ แล้วถ้าคิดในมุมกลับสมัยที่ปชป.เป็นรบ. ทั้งที่เป็นรบ.เอง และเป็นคนคิดและเซ็น mou เอง ทำไมไม่ยกเลิกเสียหละ ทำไม แล้วสมัยที่ปชป.เป็นรบ.ไม่จัดการทักษินหล่ะ ทั้งpassport ถอดยศ น้ำมันในอ่าวไทย เขมร เขาพระวิหาร หรือเป็นอย่างที่เขาว่ากันว่า สุเทพฮั้วกับทักษิน อย่าเอาความชอบส่วนบุคคล มาตั้งเป็นข้อรังเกียจกันดีกว่า ถูก ผิด ทำ ไม่ทำ ควรทำ ไม่ควรทำ และทำไมไม่ทำมาเป็นตัวตั้งดีกว่า ดิฉันเป็นคุณแม่ลูกสอง รายได้ปานกลาง ก็ออกไปเรียกร้องในเรื่องเขาพระวิหาร ปตท. ก็ต้องหอบลูก พร้อมชวนสามีไปด้วยเพราะเอาลูกคนเดียวไม่ไหว และก็คนแก่ที่ช่วยกันพยุงมือกันไป แต่ก็เดินกันไปเพราะชาติเป็นตัวตั้งค่ะ

like!!!!!!!!!

Edited by phat21, 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:35.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#18 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:33

แมลงสาป เยอะจริงๆ


ท่านพูดผิด ต้องบอกว่าเว็บนี้คนฉลาดเยอะต่างหาก
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#19 ตะนิ่นตาญี

ตะนิ่นตาญี

    La vie en rose

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,174 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:34

ยิ่งใกล้มีการเลือกตั้ง ผู้ว่ากทม. มากขึ้นเท่าไหร่

ตะนิ่นตาญี คิดว่าเราคงจะได้เห็น การกล่าวหา-ใส่ร้าย มากขึ้นเท่านั้น

อีกทั้ง การโฆษณา-หาเสียง ที่แฝงมาในรูปของข่าว

แบบที่ไม่น่าจะเป็นข่าว รวมทั้งการ ใส่ร้าย-ป้ายสี คู่แข่งในทุกรูปแบบ

เรียกว่า "วิชามาร" มีเท่าไหร่ก็ขนใส่กันไม่ยั้ง สิ่ง คุณสนธิ ลิ้มทองกุล ใช้ก็คือ

การใส่ร้าย-ป้ายสี พูดจาลอยลอย ไม่มีหลักฐานใดใดทั้งสิ้น

ลองสังเกตุดูช่วงเลือกตั้ง สาวก แป๊ะลิ้ม จะขยันทำงานกันเป็นพิเศษ

คนที่เชื่อก็ ชาบู-ชาบู กันต่อไป.....

เฮ้ย...เพื่อไทย กะ ประชาธิปัตย์ นั่นมัน conspiracy theories นี่หว่า เอ้า ชาบู-ชาบู......

ตะนิ่นตาญี

วันเสาร์ที่ ๑๓ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๕

เวลา ๘.๓๔ นาฬิกา
"จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา"

#20 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:37

ยิ่งใกล้มีการเลือกตั้ง ผู้ว่ากทม. มากขึ้นเท่าไหร่

ตะนิ่นตาญี คิดว่าเราคงจะได้เห็น การกล่าวหา-ใส่ร้าย มากขึ้นเท่านั้น

อีกทั้ง การโฆษณา-หาเสียง ที่แฝงมาในรูปของข่าว

แบบที่ไม่น่าจะเป็นข่าว รวมทั้งการ ใส่ร้าย-ป้ายสี คู่แข่งในทุกรูปแบบ

เรียกว่า "วิชามาร" มีเท่าไหร่ก็ขนใส่กันไม่ยั้ง สิ่ง คุณสนธิ ลิ้มทองกุล ใช้ก็คือ

การใส่ร้าย-ป้ายสี พูดจาลอยลอย ไม่มีหลักฐานใดใดทั้งสิ้น

ลองสังเกตุดูช่วงเลือกตั้ง สาวก แป๊ะลิ้ม จะขยันทำงานกันเป็นพิเศษ

คนที่เชื่อก็ ชาบู-ชาบู กันต่อไป.....

เฮ้ย...เพื่อไทย กะ ประชาธิปัตย์ นั่นมัน conspiracy theories นี่หว่า เอ้า ชาบู-ชาบู......

ตะนิ่นตาญี

วันเสาร์ที่ ๑๓ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๕

เวลา ๘.๓๔ นาฬิกา



โอ้เหรอ กทม อย่าได้ผูกขาดแค่ สองพรรคเลยเอาอิสระ แต่ สนธิไม่ได้ห้ามให้เลือก ปชปนี่ครับ กทม ปชปอยากได้เอาไปเลย ผมไม่ได้ด่าสุขุมพันธ์สนธิไม่ได้ด่าสุขุมพันธ์อะไรเลย เชิญเลือก ปชปเลย แต่ระดับชาติขอโหวตโนทุกชาติไป

Edited by phat21, 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:46.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#21 หนูน้อยอาเลย์นา

หนูน้อยอาเลย์นา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 991 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:41

แมงสาปคลั่งแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ประทับ พิมพ์กิ แล้วถ้าคิดในมุมกลับสมัยที่ปชป.เป็นรบ. ทั้งที่เป็นรบ.เอง และเป็นคนคิดและเซ็น mou เอง ทำไมไม่ยกเลิกเสียหละ ทำไม แล้วสมัยที่ปชป.เป็นรบ.ไม่จัดการทักษินหล่ะ ทั้งpassport ถอดยศ น้ำมันในอ่าวไทย เขมร เขาพระวิหาร หรือเป็นอย่างที่เขาว่ากันว่า สุเทพฮั้วกับทักษิน อย่าเอาความชอบส่วนบุคคล มาตั้งเป็นข้อรังเกียจกันดีกว่า ถูก ผิด ทำ ไม่ทำ ควรทำ ไม่ควรทำ และทำไมไม่ทำมาเป็นตัวตั้งดีกว่า ดิฉันเป็นคุณแม่ลูกสอง รายได้ปานกลาง ก็ออกไปเรียกร้องในเรื่องเขาพระวิหาร ปตท. ก็ต้องหอบลูก พร้อมชวนสามีไปด้วยเพราะเอาลูกคนเดียวไม่ไหว และก็คนแก่ที่ช่วยกันพยุงมือกันไป แต่ก็เดินกันไปเพราะชาติเป็นตัวตั้งค่ะ

like!!!!!!!!!



อ้าว แล้ว ทำไมวันนี้ สนธิไม่ออกมาทวงเขาพระสิหารอีกแล้วล่ะ

นี่ก็คิดมุมกลับเหมือนกัน :D

หนูน้อยอาเลย์นา น่ารักจุงเบ


#22 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:46

*
POPULAR

ไม่มีอะไรแปลกใหม่ครับ กลยุทธ์เดิมๆของแม้วมัน
เวลาที่ฝั่งตัวเองกำลังเพลี่ยงพล้ำ จากหลายๆเรื่อง
กลยุทธ์ สร้างข่าวใหม่ มากลบข่าวฉาวของตัวเอง
จึงถูกน้ำออกมาใช้อีกครั้งหนึ่ง
ช่วงนี้ เผาไทยกำลังเป๋ หลายๆเรื่อง
ไหนจะเรื่องการเลือก กรรมการบริหารพรรค
ไหนจะเรื่อง คัดเลือกคนลงสมัคร ผู้ว่า กทม.
เรื่อง จำนำข้าวที่ฉาวโฉ่
เรื่อง ข้าวดัมมี่ 8 ล้านตัน
เรื่องชายชุดดำ ที่ ปชป.กำลังเดินสายอยู่ขณะนี้

แม้แต่หนังสือพิมพ์กระแสหลักอย่างไทยรัฐ
ที่ไม่ค่อยแตะพรรคเผาไทยสักเท่าไหร่
บทบรรณาธิการ ยังออกมาเล่นเรื่องข้าว เสีย 3 วัน
ฝ่าย เสนาธิการ ของเผาไทย หัวหมุนไปตามๆกัน กับการหาวิธีแก้เกม

และแล้ว...พรรคเพื่อไทย สาขา 2 (สาขาท่าพระอาทิตย์) ก็ออกมา
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#23 ตะนิ่นตาญี

ตะนิ่นตาญี

    La vie en rose

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,174 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:50


ยิ่งใกล้มีการเลือกตั้ง ผู้ว่ากทม. มากขึ้นเท่าไหร่

ตะนิ่นตาญี คิดว่าเราคงจะได้เห็น การกล่าวหา-ใส่ร้าย มากขึ้นเท่านั้น

อีกทั้ง การโฆษณา-หาเสียง ที่แฝงมาในรูปของข่าว

แบบที่ไม่น่าจะเป็นข่าว รวมทั้งการ ใส่ร้าย-ป้ายสี คู่แข่งในทุกรูปแบบ

เรียกว่า "วิชามาร" มีเท่าไหร่ก็ขนใส่กันไม่ยั้ง สิ่ง คุณสนธิ ลิ้มทองกุล ใช้ก็คือ

การใส่ร้าย-ป้ายสี พูดจาลอยลอย ไม่มีหลักฐานใดใดทั้งสิ้น

ลองสังเกตุดูช่วงเลือกตั้ง สาวก แป๊ะลิ้ม จะขยันทำงานกันเป็นพิเศษ

คนที่เชื่อก็ ชาบู-ชาบู กันต่อไป.....

เฮ้ย...เพื่อไทย กะ ประชาธิปัตย์ นั่นมัน conspiracy theories นี่หว่า เอ้า ชาบู-ชาบู......

ตะนิ่นตาญี

วันเสาร์ที่ ๑๓ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๕

เวลา ๘.๓๔ นาฬิกา



โอ้เหรอ กทม อย่าได้ผูกขาดแค่ สองพรรคเลยเอาอิสระ แต่ สนธิไม่ได้ห้ามให้เลือก ปชปนี่ครับ กมท ปชปอยากได้เอาไปเลย ผมไม่ได้ด่าสุขุมพันธ์สนธิไม่ได้ด่าสุขุมพันธ์อะไรเลย เชิญเลือก ปชปเลย แต่ระดับชาติขอโหวตโนทุกชาติไป


ไม่รู้ว่า คุณ phat21 ดูไม่ออกจริงจริง หรือ แกล้งดูไม่ออก

สิ่งที่ คุณสนธิฯ กำลังทำอยู่ก็คือความพยายามในการตัดคะแนนเสียงของ ปชป. นั่นแหละ

ฝั่ง เพื่อไทย ไม่มีใครเขาเชื่อ คุณสนธิฯ อยู่แล้ว คะแนนเสียงก็คงเดิม

แต่ฝั่งคนที่เลือก ปชป. นั้นมีหลากหลาย การตัดเสียง ปชป. ด้วยการไป vote ให้คนอื่นแทน

จึงเป็น กุศโลบาย ที่สำคัญ ทำอย่างไรไม่ให้ คนกรุงฯ รู้ตัว นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของ conspiracy theories

ที่ คุณสนธิฯ จัดมา...ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะอธิบายไปทำไม "ไร้ค่า" จริงจริงครับ เพราะ คุณ phat21 ไม่ฟังหรอก

ตะนิ่นตาญี

วันเสาร์ที่ ๑๓ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๕

เวลา ๘.๕๐ นาฬิกา
"จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา"

#24 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:51

ไม่มีอะไรแปลกใหม่ครับ กลยุทธ์เดิมๆของแม้วมัน
เวลาที่ฝั่งตัวเองกำลังเพลี่ยงพล้ำ จากหลายๆเรื่อง
กลยุทธ์ สร้างข่าวใหม่ มากลบข่าวฉาวของตัวเอง
จึงถูกน้ำออกมาใช้อีกครั้งหนึ่ง
ช่วงนี้ เผาไทยกำลังเป๋ หลายๆเรื่อง
ไหนจะเรื่องการเลือก กรรมการบริหารพรรค
ไหนจะเรื่อง คัดเลือกคนลงสมัคร ผู้ว่า กทม.
เรื่อง จำนำข้าวที่ฉาวโฉ่
เรื่อง ข้าวดัมมี่ 8 ล้านตัน
เรื่องชายชุดดำ ที่ ปชป.กำลังเดินสายอยู่ขณะนี้

แม้แต่หนังสือพิมพ์กระแสหลักอย่างไทยรัฐ
ที่ไม่ค่อยแตะพรรคเผาไทยสักเท่าไหร่
บทบรรณาธิการ ยังออกมาเล่นเรื่องข้าว เสีย 3 วัน
ฝ่าย เสนาธิการ ของเผาไทย หัวหมุนไปตามๆกัน กับการหาวิธีแก้เกม

และแล้ว...พรรคเพื่อไทย สาขา 2 (สาขาท่าพระอาทิตย์) ก็ออกมา



แมลงสาปทําผิดอะไรก็ยังโง่วันยังคํา คิดแต่ตอแหลบิดเบือนว่าสนธิจับมือแม้วกุเรื่องที่ไร้ความเป็นจริง ไม่เคยดูตัวเองสักหนเลย พวก ปชปเป็นพวกต้านแม้วประเภทขอแค่เสฟความหล่อ แค่ให้มาร์คเป็นนายกส่วนจะจัดการแม้วไม่หรือไม่ช่างหัวมันสําหรับสาวกแมลงสาปพวกนี้

เที่ยวหาว่า สนธิจับมือแม้ว อยากด่า ด่าไป แต่ไม่เอาทั้งแมงสาปควายแดง มีปัญหาไรไหม หา เราไม่ได้ด่ามาร์คในแบบเสื้อแดงที่มันด่าๆ

แต่เราด่ามาร์คเรื่องไม่ถอดยศแม้ว และปราบไอ้แม้วซึ่งมันต่างกันคนละขั้ว ถ้ายังมีนิสัยเลวๆ ปชปไม่ได้เป็นรัฐบาลหรอก

Edited by phat21, 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:52.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#25 OHM_DGO

OHM_DGO

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 703 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:00

เขร้ เครื่องถ่ายเอกสารเต็มไปหมดเลย :wacko:
ช่วงนี้เล่นในเฟซ ลูกหาบพันธมิตร Unlike เฟซที่เป็นแนวร่วมเดียวกันเพียบเลยครับ
ที่ผมเห็นชัด ๆ ก็เฟซเสรีไทย กับ 9Gag การเมือง ส่วน KawaiiRedshirt ก็โดนเหมือนกัน
เหตุเพราะเฟซพวกนี้งัดเรื่องแป๊ะขึ้นมาเล่น ไม่ถูกใจก็ อุ๊ย นี่เพจแมงสาบนี่นา

สาวกแป๊ะช่วงนี้คงครั่นเนื้อครั่นตัวเหมือนไม่ได้อาบน้ำไปหลายวันเลยทีเดียว :lol:

Edited by OHM_DGO, 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:36.


#26 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:05


ไม่มีอะไรแปลกใหม่ครับ กลยุทธ์เดิมๆของแม้วมัน
เวลาที่ฝั่งตัวเองกำลังเพลี่ยงพล้ำ จากหลายๆเรื่อง
กลยุทธ์ สร้างข่าวใหม่ มากลบข่าวฉาวของตัวเอง
จึงถูกน้ำออกมาใช้อีกครั้งหนึ่ง
ช่วงนี้ เผาไทยกำลังเป๋ หลายๆเรื่อง
ไหนจะเรื่องการเลือก กรรมการบริหารพรรค
ไหนจะเรื่อง คัดเลือกคนลงสมัคร ผู้ว่า กทม.
เรื่อง จำนำข้าวที่ฉาวโฉ่
เรื่อง ข้าวดัมมี่ 8 ล้านตัน
เรื่องชายชุดดำ ที่ ปชป.กำลังเดินสายอยู่ขณะนี้

แม้แต่หนังสือพิมพ์กระแสหลักอย่างไทยรัฐ
ที่ไม่ค่อยแตะพรรคเผาไทยสักเท่าไหร่
บทบรรณาธิการ ยังออกมาเล่นเรื่องข้าว เสีย 3 วัน
ฝ่าย เสนาธิการ ของเผาไทย หัวหมุนไปตามๆกัน กับการหาวิธีแก้เกม

และแล้ว...พรรคเพื่อไทย สาขา 2 (สาขาท่าพระอาทิตย์) ก็ออกมา



แมลงสาปทําผิดอะไรก็ยังโง่วันยังคํา คิดแต่ตอแหลบิดเบือนว่าสนธิจับมือแม้วกุเรื่องที่ไร้ความเป็นจริง ไม่เคยดูตัวเองสักหนเลย พวก ปชปเป็นพวกต้านแม้วประเภทขอแค่เสฟความหล่อ แค่ให้มาร์คเป็นนายกส่วนจะจัดการแม้วไม่หรือไม่ช่างหัวมันสําหรับสาวกแมลงสาปพวกนี้

เที่ยวหาว่า สนธิจับมือแม้ว อยากด่า ด่าไป แต่ไม่เอาทั้งแมงสาปควายแดง มีปัญหาไรไหม หา เราไม่ได้ด่ามาร์คในแบบเสื้อแดงที่มันด่าๆ

แต่เราด่ามาร์คเรื่องไม่ถอดยศแม้ว และปราบไอ้แม้วซึ่งมันต่างกันคนละขั้ว ถ้ายังมีนิสัยเลวๆ ปชปไม่ได้เป็นรัฐบาลหรอก

เหมือนกันครับ ขอยืมใช้คำนี้ไปด่า ไอ้คนออกมาว่า ปชป. จับมือ กับแม้ว หน่อยนะ หนูแพรด
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#27 JUR1ST

JUR1ST

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,803 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:06

รำคาญไอ้แป๊ะมาก เป็นแค่หัวหน้าแกงค์ ASsTV แต่ทำผูกขาดว่าเป็นเจ้าของพันธมิตรทั้งหมด ใครเห็นต่างก็ไล่ด่า ทุกวันนี้ทำตัวไม่ต่างจากแกงค์เสื้อแดงเลย

#28 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:16

รำคาญไอ้แป๊ะมาก เป็นแค่หัวหน้าแกงค์ ASsTV แต่ทำผูกขาดว่าเป็นเจ้าของพันธมิตรทั้งหมด ใครเห็นต่างก็ไล่ด่า ทุกวันนี้ทำตัวไม่ต่างจากแกงค์เสื้อแดงเลย


งั้นถามไอ้มาร์คละ ผูกขาดความเป็นเจ้า ของ ปชปทําไม ปชปล้มเหลว ปราบไอ้แม้วก็ออกไปได้แล้ว
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#29 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:31


รำคาญไอ้แป๊ะมาก เป็นแค่หัวหน้าแกงค์ ASsTV แต่ทำผูกขาดว่าเป็นเจ้าของพันธมิตรทั้งหมด ใครเห็นต่างก็ไล่ด่า ทุกวันนี้ทำตัวไม่ต่างจากแกงค์เสื้อแดงเลย


งั้นถามไอ้มาร์คละ ผูกขาดความเป็นเจ้า ของ ปชปทําไม ปชปล้มเหลว ปราบไอ้แม้วก็ออกไปได้แล้ว

รำคาญไอ้หนูแพรดว่ะ ปชป.เขียนเป็นนโยบายตรงไหนวะ ว่าจะมาปราบแม้ว
ปชป.เค้าประกาศตัวมาบริหารประเทศต่างหาก แล้วมาร์ค เป็นเจ้าของ ปชป.ตอนไหน
ถ้ารู้ว่า บูชาแป๊ะ แล้วโง่ยังงี้ จะบูชาไปทำไม
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#30 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:32



รำคาญไอ้แป๊ะมาก เป็นแค่หัวหน้าแกงค์ ASsTV แต่ทำผูกขาดว่าเป็นเจ้าของพันธมิตรทั้งหมด ใครเห็นต่างก็ไล่ด่า ทุกวันนี้ทำตัวไม่ต่างจากแกงค์เสื้อแดงเลย


งั้นถามไอ้มาร์คละ ผูกขาดความเป็นเจ้า ของ ปชปทําไม ปชปล้มเหลว ปราบไอ้แม้วก็ออกไปได้แล้ว

รำคาญไอ้หนูแพรดว่ะ ปชป.เขียนเป็นนโยบายตรงไหนวะ ว่าจะมาปราบแม้ว
ปชป.เค้าประกาศตัวมาบริหารประเทศต่างหาก แล้วมาร์ค เป็นเจ้าของ ปชป.ตอนไหน
ถ้ารู้ว่า บูชาแป๊ะ แล้วโง่ยังงี้ จะบูชาไปทำไม


ถ้าไม่กําจัดแม้ว แล้วประเทศจะเดินได้หรือครับ ถ้า ปชปมาแค่บริหารประเทศไม่จัดการแม้วผมดีแล้วที่ผมไม่เอา ปชป
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#31 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:33

เหอ เหอ เหอ เรื่องของสนธินี่ น่าจะตั้งสติกันดี ๆ ว่าทำไม เพราะอะไร
พฤติการณ์ของเขาจึงเป็นอย่างนี้ เพื่อจะได้ไม่ต้องด่ากันกลับไปเปะปะ
55555

สนธิทำเนียนรับใช้ทักษิณใช่ไหม ?
คงไม่ใช่ไปรับเงิน หรือรับใช้ทักษิณหรอก เพราะคนอย่างทักษิณไม่ได้ โง่
ขนาดที่จะมองไม่ออกว่า ตอนนี้ สนธิ ไร้ราคาไปแล้ว ที่ยังให้ราคาสนธิ อยู่
ก็คงจะมีแต่ โกตี๋ เท่านั้นละมั้ง เพราะเห็นประกาศว่าจะไปเยี่ยมสนธิอยู่ 555

สภาพของสนธิตอนนี้เป็นอย่างไร ?
สนธิตอนนี้อยู่ในสภาพที่จะเอาตัวไม่รอด เพราะแรงสนับสนุนจากมวลชนซึ่งส่วนใหญ่
ก็สนับสนุน ปชป อยู่ด้วย ต่างเบื่อหน่ายพฤติกรรมของสนธิและตีจากออกมา มันส่งผลกระทบต่อ
รายได้ที่สนับสนุนทีวีมากมายจนทำท่าว่าจอจะดับเสียให้ได้ และมันไม่ใช่กลุ่มเดียวที่สนับสนุน
ตีจาก สนธิ ออกมาหรอก แต่มันยังมีกลุ่มอื่น ๆ อีกที่ออกมาก่อนแล้วเช่นกลุ่มของช่อง 13
สยามไท ซึ่งจะว่าไปแล้วก็คือกลุ่มเดียวกับ วีระ นั่นแหละ ถ้าจำกันได้เมื่อก่อนจะเห็นข่าว
วีระ กับ สนธิ ก็ขัดแย้งกัน หรือแม้แต่แกนนำพันธมิตรเอง อย่าง สมศักดิ์ สุริยใส ก็แตกออกมา

แล้วสนธิมาโจมตี ปชป ทำซากอะไร ?
ก็โจมตีเพื่อให้เสียนั่นแหละ เพราะถ้าเสียแล้ว บรรดาสาวก ปชป อาจกลับไปสนับสนุน สนธี
อีกครั้งหนึ่ง เพราะฉะนั้นเขาจึงไม่โจมตีทักษิณ เพราะไม่มีประโยชน์ จะโจมตียังไง สาวกแดง
ก็คงไม่มาเข้ากับสนธิ ตรงกันข้ามถ้าโจมตี ปชป ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับทักษิณ สาวกแดงอาจมอง
สนธิ ดีขึ้นก็ได้

เพราะฉะนั้น ไอ้เรื่อง ถอดยศทักษิณ เรื่อง MOU เรื่อง ปตท หรือแม้แต่เรื่องที่บอกว่าหลอก
วีระ ราตรี ไปให้เขมรจับ นั้น มันล้วนเป็นเรื่องที่มีข้อเท็จจริง ที่ตรวจสอบพิสูจน์ได้ ว่ามันจรีิง
อย่างที่สนธิพูดหรือไม่ ถ้าเราตรวจสอบพิสูจน์แล้วก็จะเห็นว่ามันเป็นการยกขึ้นมากล่าวหาแบบ
ไร้สาระ เป็นการมอมเมาสาวกที่ยังเหลืออยู่ ให้ดักดานกับข้อมูลเหล่านี้ ไม่ให้แตกกระจายไป
มากกว่านี้เท่านั้น 55555

ปัญหาของสนธิตอนนี้ก็คือ พวกลิ่วล้อที่เหลืออยู่ทำตัวเป็นลูกขุนพลอยพยักกันไปหมด ไม่มีใคร
กล้าท้วงติง คนที่กล้าจะท้วงติงเห็นต่างล้วนอยู่ไม่ได้ ต้องออกมาแบบทางใครทางมัน เช่น เจิมศักดิ์
อัญชะลี อัญชลีพร สำราญ และอีกหลาย ๆ คน จำชื่อไม่ได้ ซึ่งคนเหล่านี้ต่างก็ได้รับคำอวยพรจากสนธิ
และสาวกตามหลังมาทั้งนั้น เพราะฉะนั้น ถ้าสนธิยังมีพฤติกรรมแบบนี้อยู่ต่อไป มันก็คือการเดินทางเข้า
ไปสู่ หายนะ ของเขานั่นแหละ 555

#32 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:40

เหอ เหอ เหอ เรื่องของสนธินี่ น่าจะตั้งสติกันดี ๆ ว่าทำไม เพราะอะไร
พฤติการณ์ของเขาจึงเป็นอย่างนี้ เพื่อจะได้ไม่ต้องด่ากันกลับไปเปะปะ
55555

สนธิทำเนียนรับใช้ทักษิณใช่ไหม ?
คงไม่ใช่ไปรับเงิน หรือรับใช้ทักษิณหรอก เพราะคนอย่างทักษิณไม่ได้ โง่
ขนาดที่จะมองไม่ออกว่า ตอนนี้ สนธิ ไร้ราคาไปแล้ว ที่ยังให้ราคาสนธิ อยู่
ก็คงจะมีแต่ โกตี๋ เท่านั้นละมั้ง เพราะเห็นประกาศว่าจะไปเยี่ยมสนธิอยู่ 555

สภาพของสนธิตอนนี้เป็นอย่างไร ?
สนธิตอนนี้อยู่ในสภาพที่จะเอาตัวไม่รอด เพราะแรงสนับสนุนจากมวลชนซึ่งส่วนใหญ่
ก็สนับสนุน ปชป อยู่ด้วย ต่างเบื่อหน่ายพฤติกรรมของสนธิและตีจากออกมา มันส่งผลกระทบต่อ
รายได้ที่สนับสนุนทีวีมากมายจนทำท่าว่าจอจะดับเสียให้ได้ และมันไม่ใช่กลุ่มเดียวที่สนับสนุน
ตีจาก สนธิ ออกมาหรอก แต่มันยังมีกลุ่มอื่น ๆ อีกที่ออกมาก่อนแล้วเช่นกลุ่มของช่อง 13
สยามไท ซึ่งจะว่าไปแล้วก็คือกลุ่มเดียวกับ วีระ นั่นแหละ ถ้าจำกันได้เมื่อก่อนจะเห็นข่าว
วีระ กับ สนธิ ก็ขัดแย้งกัน หรือแม้แต่แกนนำพันธมิตรเอง อย่าง สมศักดิ์ สุริยใส ก็แตกออกมา

แล้วสนธิมาโจมตี ปชป ทำซากอะไร ?
ก็โจมตีเพื่อให้เสียนั่นแหละ เพราะถ้าเสียแล้ว บรรดาสาวก ปชป อาจกลับไปสนับสนุน สนธี
อีกครั้งหนึ่ง เพราะฉะนั้นเขาจึงไม่โจมตีทักษิณ เพราะไม่มีประโยชน์ จะโจมตียังไง สาวกแดง
ก็คงไม่มาเข้ากับสนธิ ตรงกันข้ามถ้าโจมตี ปชป ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับทักษิณ สาวกแดงอาจมอง
สนธิ ดีขึ้นก็ได้

เพราะฉะนั้น ไอ้เรื่อง ถอดยศทักษิณ เรื่อง MOU เรื่อง ปตท หรือแม้แต่เรื่องที่บอกว่าหลอก
วีระ ราตรี ไปให้เขมรจับ นั้น มันล้วนเป็นเรื่องที่มีข้อเท็จจริง ที่ตรวจสอบพิสูจน์ได้ ว่ามันจรีิง
อย่างที่สนธิพูดหรือไม่ ถ้าเราตรวจสอบพิสูจน์แล้วก็จะเห็นว่ามันเป็นการยกขึ้นมากล่าวหาแบบ
ไร้สาระ เป็นการมอมเมาสาวกที่ยังเหลืออยู่ ให้ดักดานกับข้อมูลเหล่านี้ ไม่ให้แตกกระจายไป
มากกว่านี้เท่านั้น 55555

ปัญหาของสนธิตอนนี้ก็คือ พวกลิ่วล้อที่เหลืออยู่ทำตัวเป็นลูกขุนพลอยพยักกันไปหมด ไม่มีใคร
กล้าท้วงติง คนที่กล้าจะท้วงติงเห็นต่างล้วนอยู่ไม่ได้ ต้องออกมาแบบทางใครทางมัน เช่น เจิมศักดิ์
อัญชะลี อัญชลีพร สำราญ และอีกหลาย ๆ คน จำชื่อไม่ได้ ซึ่งคนเหล่านี้ต่างก็ได้รับคำอวยพรจากสนธิ
และสาวกตามหลังมาทั้งนั้น เพราะฉะนั้น ถ้าสนธิยังมีพฤติกรรมแบบนี้อยู่ต่อไป มันก็คือการเดินทางเข้า
ไปสู่ หายนะ ของเขานั่นแหละ 555


ตรงประเด็น

ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#33 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:45

คุณสริยะใสยังอยู่กับพันธมิตรครับ อย่ามามั่ว
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#34 หนูน้อยอาเลย์นา

หนูน้อยอาเลย์นา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 991 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:47

คุณสริยะใสยังอยู่กับพันธมิตรครับ อย่ามามั่ว


คุณสุริยะใสไปออกบลูสกายอย่างน้อยๆ 2 ครั้งแล้วครับ ไม่มั่ว

:) :)

หนูน้อยอาเลย์นา น่ารักจุงเบ


#35 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:49


คุณสริยะใสยังอยู่กับพันธมิตรครับ อย่ามามั่ว


คุณสุริยะใสไปออกบลูสกายอย่างน้อยๆ 2 ครั้งแล้วครับ ไม่มั่ว

:) :)

แต่รู้สึกจะออก astv บ่อยกว่านะเออ
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#36 หนูน้อยอาเลย์นา

หนูน้อยอาเลย์นา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 991 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:50



คุณสริยะใสยังอยู่กับพันธมิตรครับ อย่ามามั่ว


คุณสุริยะใสไปออกบลูสกายอย่างน้อยๆ 2 ครั้งแล้วครับ ไม่มั่ว

:) :)

แต่รู้สึกจะออก astv บ่อยกว่านะเออ


แล้วทำไมไม่ทำรายการที่ astv ล่ะ?

หนูน้อยอาเลย์นา น่ารักจุงเบ


#37 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:01

เหอ เหอ เหอ Phat ยะใสน่ะ เขาออกไปแล้ว เขาไปตั้งกลุ่ม Green
ของเขา Phat ไม่รู้เหรอ เขาเพียงแต่ยังพอมีสัมพันธ์ที่ดีกับสนธิอยู่บ้าง
เท่านั้น แต่มันก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะนำมาถกเถียงอะไรกันหรอก 555

ที่สำคัญก็คือ ถ้า Phat ชื่นชมสนธิด้วยใจจริง อย่าปกป้องสนธิแบบผิด ๆ
อะไรที่เราเห็นว่ามันไม่ถูก ก็ควรท้วงติง ไม่ใช่หลับหูหลับตาเชื่อไปหมด
ไม่งั้นจะพากันไปสู่ หายนะ แน่ เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอก 555

#38 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:05

เหอ เหอ เหอ Phat ยะใสน่ะ เขาออกไปแล้ว เขาไปตั้งกลุ่ม Green
ของเขา Phat ไม่รู้เหรอ เขาเพียงแต่ยังพอมีสัมพันธ์ที่ดีกับสนธิอยู่บ้าง
เท่านั้น แต่มันก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะนำมาถกเถียงอะไรกันหรอก 555

ที่สำคัญก็คือ ถ้า Phat ชื่นชมสนธิด้วยใจจริง อย่าปกป้องสนธิแบบผิด ๆ
อะไรที่เราเห็นว่ามันไม่ถูก ก็ควรท้วงติง ไม่ใช่หลับหูหลับตาเชื่อไปหมด
ไม่งั้นจะพากันไปสู่ หายนะ แน่ เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอก 555


สนธิเลวไรผิดอะไรขอให้พูดมาเลย ผมไม่หลับหูหลับตาแต่ขอให้มีหลักฐานมากพอมากกว่าจะมาพูดลอยๆ นะครับ
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#39 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:13


รำคาญไอ้แป๊ะมาก เป็นแค่หัวหน้าแกงค์ ASsTV แต่ทำผูกขาดว่าเป็นเจ้าของพันธมิตรทั้งหมด ใครเห็นต่างก็ไล่ด่า ทุกวันนี้ทำตัวไม่ต่างจากแกงค์เสื้อแดงเลย


งั้นถามไอ้มาร์คละ ผูกขาดความเป็นเจ้า ของ ปชปทําไม ปชปล้มเหลว ปราบไอ้แม้วก็ออกไปได้แล้ว



หัวหน้าพรรค ปชป มาจากการเลือกตั้งโดยสมาชิกพรรค ใครจะผูกขาดไม่ได้ แต่ แกนนำ พธม มาจากการเลือกตั้ง หรือแต่งตั้งตัวเอง แบบนี้ซิ เรียกว่าผูกขาด ก๊ากๆๆ :D :D

#40 Super@2

Super@2

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,781 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:15

phat21 ไอ้มนุษย์สองหน้า

Edited by Super@2, 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:24.

พาโล อปริณายโก แปลว่า คนโง่ไม่ควรเป็นผู้นำ

#41 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:15

คุณสริยะใสยังอยู่กับพันธมิตรครับ อย่ามามั่ว


ตัวอยู่กับ พธม แต่ใจนี้กับตู่ หรือเปล่า เห็นซี้ กัน ก๊ากๆ แป๊ะก็ไม่เห็นว่าอะไร ใส จะรักกับตู่ แล้ว แป๊ะจะรักกับแม้ว ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ก๊ากๆๆๆๆ

#42 hinotori

hinotori

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,899 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:19

ดีแล้ว เปิดหน้าชกกันจะจะไปเลย ไม่ต้องเป็นอีแอบอีกต่อไป ว่าสนธิกับเพื่อไทย จูบปากกันโจมตี ปชป.

ด้วยการออกมาพูดให้ร้าย ปชป. แถมยังส่งลิ่วล้อไปโจมตี ปชป. ในเวบบอร์ด อื่นๆด้วย

ไอ้พวกคนที่แอบอ้างเจ้าหากิน ตอนนี้มันย้ายฝั่งไปอยู่กับพวกล้มเจ้าแล้วเว้ย

#43 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:19

เปิดข้อมูล “สนธิ” บินคูเวตพบ “แม้ว” ก่อนจัดม็อบพันธมิตรยึดมัฆวานแค่วันเดียว แถมเดินทางไปฮ่องกงวันเดียวกับ “ชานนท์ สุวสิน” คนสนิทแม้ว แต่อำพรางการเดินทางโดยใช้คนละสายการบิน

ในขณะที่แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยประกาศยกระดับการชุมนุมเป็นการขับไล่รัฐบาล เรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีลาออกทั้งคณะ โดยเตรียมที่จะเคลื่อนไหวไปยังสถานที่ราชการสำคัญในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่รัฐสภาจะลงมติร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญมาตรา 190 และมาตรา 93-98 นั้น ได้ปรากฏข้อมูลที่อาจมีความเชื่อมโยงกับเหตุผลที่ทำให้แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ยกระดับการชุมนุมเป็นการขับไล่รัฐบาล

โดยพบว่าก่อนที่กลุ่มพันธมิตรฯจะชุมนุมเพียงไม่กี่วัน มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของ นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ได้เดินทางไปฮ่องกง เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2554 ด้วยเที่ยวบิน CX 0702 วันเดียวกับที่คนใกล้ชิด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร คือ นายชานนท์ สุวสิน เดินทางไปฮ่องกงด้วยเช่นเดียวกันด้วยเที่ยวบิน TG 0628 และทั้งสองคนได้เดินทางจากฮ่องกงไปประเทศคูเวตในวันที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งพำนักอยู่ที่ประเทศดังกล่าว

โดยทั้งนายสนธิและนายชานนท์ได้เดินทางกลับประเทศไทยในวันเดียวกันคือ วันที่ 24 มกราคม 2554 ก่อนการจัดชุมนุมใหญ่ของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ในวันที่ 25 มกราคมเพียงวันเดียว แตกต่างกันเพียงแค่ นายสนธิ บินตรงจากคูเวต ด้วยเที่ยวบิน KU0411 กลับประเทศไทย ส่วนนายชานนท์ บินจากคูเวตเข้าฮ่องกองและเดินทางจากฮ่องกงด้วยเที่ยวบิน TG 0629 กลับประเทศไทย

สำหรับนายชานนท์ เป็นอดีตรองเลขาธิการพรรคไทยรักไทยในช่วงปี 2548-2550 และเป็นบุคคลที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ให้ความไว้วางใจให้ดูแลด้านการเงินทางธุรกิจให้กับครอบครัวชินวัตร และเป็นผู้ควบคุมการจ่ายของพรรคไทยรักไทยให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณด้วย

โดยในปัจจุบันก็ยังมีบทบาทสำคัญในการดูแลด้านการเงินให้กับพรรคเพื่อไทย ซึ่งในการสั่งอายัดทรัพย์บุคคุลและนิติบุคคลตามคำสั่ง ศอฉ.ที่ 49/2553 เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ห้ามมิให้กระทำการใดๆ หรือสั่งให้กระทำการใดๆ เกี่ยวกับการทำธุรกรรมทางการเงิน หรือการดำเนินการเกี่ยวกับทรัพย์สินของบุคคล หรือนิติบุคคล เท่าที่จำเป็นแก่การรักษาความมั่นคงของรัฐ ความปลอดภัยของประเทศและความปลอดภัยของประชาชนรวม 106 ราย แบ่งเป็นบุคคล 93 ราย และนิติบุคคล 13 ราย ซึ่งล้วนแต่เป็นบริษัทของคนในตระกูลชินวัตรและคนใกล้ชิดตระกูลชินวัตรทั้งสิ้น ประกอบด้วย

บริษัท ทุนนวัตกรรม จำกัด บริษัท นิวโอ๊ค จำกัด บริษัท บี.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท ประไหม สุหรี พร็อพเพอร์ตี้บริษัทพี.ที.คอร์ปอเรชั่นจำกัด บริษัท เอส ซี ออฟฟิซ ปาร์ค จำกัด บริษัท เอสซี ออฟฟิซ พลาซ่า จำกัด บริษัท โอ เอ ไอ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด บริษัท โอเอไอ คอนซัลแต้นท์แอนด์แมนเนจเม้นท์ จำกัด บริษัท โอเอไอ แมนเนจเม้นท์ จำกัด บริษัท โอเอไอ ลีสซิ่ง จำกัด บริษัท โอเอไอ เอ็ดดูเคชั่น จำกัด บริษัท เอส ซี เค เอสเทต จำกัด

โดยจากการตรวจสอบข้อมูลจากกรมทะเบียนการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า ในจำนวน 13 บริษัทนี้มี 12 บริษัทที่ นายชานนท์ ร่วมเป็นกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันของบริษัท แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจที่ พ.ต.ท.ทักษิณ มีให้กับ นายชานนท์ ในการดูแลธุรกิจของครอบครัว
Posted Image


Paramet Chetto “สนธิ” ซัด “มาร์ค” ต่ำช้า จับมือ “เนชั่น” กุข่าวรับเงิน “แม้ว” ทำลายพันธ
http://www.oknation....1/02/08/entry-1
"นายสนธิได้กล่าวถึงการเดินทางไปฮ่องกงว่า เป็นการเดินทางที่ต่อเนื่องจากที่เคยไปเซี่ยงไฮ้เมื่อเดือนธันวาคม โดยได้รับเชิญให้ไปงานแต่งงานลูกชายชาวจีนชื่อ จาง กว๋อ ลี่ ที่ตนเคยช่วยเหลือไว้เมื่อครั้งที่เรียนปริญญาตรีที่สหรัฐอเมริกา ปัจจุบันเป็นเจ้าของกิจการโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดในเขตตอนใต้แม่น้ำแยงซีเกียง มีรถบรรทุก 5,000 คัน วิ่งทั่วประเทศจีน โดยก่อนกลับได้ให้ลูกชายนำของขวัญคริสต์มาสมาให้ตน 1 กระเป๋า เป็นเงินดอลลาร์ที่ตนนำมาจ่ายเป็นเงินเดือนพนักงานวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา

นายสนธิ กล่าวต่อว่า เมื่อวันที่ 20 ม.ค.นายจาง กว๋อ ลี่ ได้โทรศัพท์มาชวนตนไปรับประทานอาหารที่ฮ่องกงด้วยกันในระหว่างที่ไปซื้อของเตรียมงานตรุษจีน ตนจึงเดินทางไปพักที่โรงแรมเพนนินซูลา และได้รับประทานอาหารร่วมกัน ซึ่งตนได้ขอยืมเงินมาจ่ายค่าดาวเทียมที่ค้างอยู่ 4 เดือน จึงได้เงินไปจ่ายค่าดาวเทียมที่ฮ่องกง ก่อนจะเดินทางกลับประเทศไทย

นายสนธิกล่าวว่า ถ้าตนต้องการเงินจากทักษิณ ตนคงรับไปแล้ว เพราะทักษิณเสนอให้มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกผ่านนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ 500 ล้านบาท ครั้งที่ 2 ผ่านวาณิชธนกิจคนหนึ่งเป็นเงิน 1,500 ล้านบาท"

http://www.manager.c...D=9540000017380

Paramet Chetto หมายเหตุ : เป็นข้อมูลที่นำมาเปิดเผยโดยสมาชิกขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ด ชื่อ สายลับซีไอเอ

Posted Image

#44 overtherainbow

overtherainbow

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,295 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:21

พูดตามตรงนะคะ
ตอนนี้คนไทยก็แตกแยกไม่พอหรือไง

จึงเพิ่มเรื่องแตกแยก แบ่งพวก กันอีก

จัดลำดับความสำคัญและด่วยด้วยจะเป็นความกรุณามากต่อชาติบ้านเมือง

ถ้ารักประเทศจริง กุนซือและคนติดตามทั้งหมดควรวิเคราะห์ได้ว่าทำอะไร ได้ผลดี ยังไง และในผลดีนั้น ผลเสียของมันคืออะไร
อะไรสำคัญ อะไรด่วน ควรช่วยกัน

อย่าสร้างความแตกแยกเพื่อแย่งชิงมวลชนกัน ดีกว่า จะดีมั้ย
ขำขำว่าตอนมีการรวมคนไปที่ต่างๆก่อนหน้านี้
คนที่ไม่รู้ตื้น ลึก หนา บาง ก็จะพูดว่า ทำไมต้องแบ่งแยกว่าเวทีนี้ของใคร
ทำไมไม่รักกัน
โอ้ยยย ขำตั้งแต่ตอนนั้น แต่พูดอะไรก็ไมไ่ได้มากเพราะจะสาวไส้คนมีเจตนาล้มทักษินกันไป
แต่มาในวันนี้
ดูเอาเหอะ
เหมือนปชป จะจัดการแดงได้แล้ว
ก็มีเรื่องมาอีกแนวรบ
แข็งขันทุกที่ทุกเวลา

Edited by overtherainbow, 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:29.


#45 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:24

อ้าว ! Phat อุตสาห์พูดมาตั้งยาว Phat อ่านตรง ยะใสหน่อยเดียวเองเหรอ
ถึงมาถามว่า สนธิเลวอย่างไร พูดมาเลย 555

สนธิ เลวหรือไม่ Phat ต้องไปพิจารณาเอาเองนะ คนอื่นคงบอกไม่ได้ เพราะ
แต่ละคนเขาก็มีความเห็นของเขา ที่เขียนบอกมาน่ะ เพราะเห็นว่าพฤติกรรม
ของสนธิ เป็นอย่างนี้ Phat ไปอ่านดูดี ๆ ไม่จำเป็น่ต้องเชื่อ Phat ใช้เหตุผล
ของ Phat ตัดสินใจได้ ว่ามันเป็นอย่างที่เขียนมาให้ดูหรือเปล่า 555

#46 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:14

มิทราบว่าด่าไอ้ลิ้มนิดๆหน่อยจะเป็นอะไรมากมั้ยครับ :P
"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์

#47 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:16

เขร้ เครื่องถ่ายเอกสารเต็มไปหมดเลย :wacko:
ช่วงนี้เล่นในเฟซ ลูกหาบพันธมิตร Unlike เฟซที่เป็นแนวร่วมเดียวกันเพียบเลยครับ
ที่ผมเห็นชัด ๆ ก็เฟซเสรีไทย กับ 9Gag การเมือง ส่วน KawaiiRedshirt ก็โดนเหมือนกัน
เหตุเพราะเฟซพวกนี้งัดเรื่องแป๊ะขึ้นมาเล่น ไม่ถูกใจก็ อุ๊ย นี่เพจแมงสาบนี่นา

สาวกแป๊ะช่วงนี้คงครั่นเนื้อครั่นตัวเหมือนไม่ได้อาบน้ำไปหลายเลยทีเดียว :lol:


โพสนี้นี่แหละครับที่ทำให้ติ่งหูแป๊ะลิ้มดิ้นพล่าน



สามก๊ก กับ การเมืองไทย ภาค 2 "สนธิ ลิ้ม กับ อ้วนเสี้ยว"

คิดอยู่เหมือนกันว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีไหม๊.....แหม กลัวสาวกของศาสดาโกเต๊ก ยกพวกมาถล่มเหมือนกันนะเนี่ย เผลอๆอาจโดนด่าคาเว็บเมเนเจอร์ก็เป็นได้(ฮา)

เอาเถอะในเมื่อเลือกที่จะเขียนแล้วก็ต้องเขียน ว่าด้วยเรื่องตามที่จั่วหัวเลยครับว่า "สนธิ ลิ้ม กับ อ้วยเสี้ยว" ตามความรู้สึกของผมแล้วผมรู้สึกว่า 2 คนนี้ค่อนข้างจะมีนิสัยใจคอและบุคลิกค่อนข้างใกล้เคีย

งกัน ทีนี้จะมาพูดถึงอ้วนเสี้ยวกันก่อน อ้วนเสี้ยวแต่เดิมเป็นลูกขุนนางตระกูลใหญ่ นามว่าตระกูล"อ้วน" ในช่วงยุคสามก๊กก็ได้อาศัยความวุ่นวายจากการที่ตั๋งโต๊ะครองอำนาจในวังหลวง ไปสร้างฐานอำนาจอยู่แถวๆภาคเหนือของจีน อ้วนเสี้ยวนั้นมีนิสัยใจคอคับแคบ ขี้ระแวง หูเบา เจ้ายศเจ้าอย่าง หลงตัวเอง ไม่รู้จักการใดควร การใดไม่ควร เนื่องจากนิสัยใจคอของตัวอ้วนเสี้ยวเองนี่แหละ ที่ทำให้แพ้โจโฉ ทั้งๆที่กำลังเป็นต่อเห็นๆ ถึงแม้ก๊กของอ้วนเสี้ยว จะระดมไปด้วยฝ่ายบู๊ผู้เก่งกล้า หรือ ฝ่ายบุ๋น มากปัญญา ก็หาได้ใช้ประโยชน์จากข้อเหล่านี้ไม่ ครั้งหนึ่งอ้วนเสี้ยงเคยมียอดกุนซืออย่างกุยแก แต่ก็ด้วยนิสัยใจคอของอ้วนเสี้ยวนี่แหละที่ทำให้ กุยแก ย้ายข้างไปอยู่กับโจโฉ และนำโจโฉมาทำลายอ้วนเสี้ยวในที่สุด.....คราวนี้ย้ายฝากมาที่ สนธิ กันบ้างทำไมผมจึงบอกว่าคุณ สนธิ เหมือนกับอ้วนเสี้ยว ข้อสังเกตง่ายๆ ดูได้จากคนเคยใกล้ชิดกับคุณสนธิหลายๆคน ตีตัวออกห่างคุณสนธิ ส่วนหนึุ่งมาจากนิสัยใจคอที่คับแคบแบบอ้วนเสี้ยวของคุณสนธิเองนั่นแหละ ไม่ใครต่อใคร ถ้าไปพูดอะไรขัดใจคุณสนธิล่ะก็ โห..ไม่ต้องพูดถึงกันเลย ดูจากหลายๆคนที่เคยร่วมกับคุณสนธิไล่คุณทักษิณซิครับ โดนคุณสนธิเล่นซะยับ....นี่คือส่วนหนึ่งที่ผมจะบอกว่าคุณสนธินิสัยเหมือนอ้วนเสี้่ยว ตรงที่ใจคอคับแคบ ขี้ระแวง และหูเบา ครั้งหนึ่งเคยมีคนไปเป่าหูแกอีท่าไหนไม่ทราบ แกเล่นจวกคนนั้นทันทีว่าย้ายข้างไปอยู่กับทักษิณ ทั้งๆที่คนคนนั้นก็ไม่รู้ด้วยซ๊ำว่าเรื่องอะไร เรื่องต่อมาคือเรื่องเจ้ายศเจ้าอย่าง หลงตัวเอง.....คุณสนธิมักแสดงตัวเสมอว่าตัวเค้าคือผู้นำพันธมิตร และเชื่ออยู่เสมอว่าเหล่าสาวกชื่นชมที่ตัวของคุณสนธิเอง หลงตัวเองขนาดตั้งพรรคการเมืองใหม่....ก็คงคิดว่าตัวเองนั้นมีคนเชื่อถือศรัทธาเทียบเท่ากับคุณทักษิณ แต่เปล่าเลย....คุณสนธิลืมความเป็นจริงไปบางอย่าง ว่าการที่คนมาชุมนุมร่วมกับพันธมิตรนั้น ส่วนใหญ่ไม่ได้นิยมคุณสนธิ หรือ แกนนำคนใดๆเป็นเพิเศษ เค้าเข้าร่วมก็เพราะเรื่องการขับไล่คุณทักษิณแต่เพียงอย่างเดียว นีคืออีกหนึ่งข้อของคุณสนธิเหมือนอ้วนเสี้ยว ข้อต่อมา รู้กาลควร กาลไม่ควร อ้วนเสี้ยวเคยผิดพลาดหลายครั้งในเรื่องของโอกาศ เวลาที่อ้วนเสี้ยวควรรบดันไม่รบ เวลาที่ไม่ควรรบดันรบ อ้วนเสี้ยวนึกอยากจะรบก็รบ นึกอยากจะไม่รบก็ไม่รบ ไม่ฟังเสียงประชาชน ว่ากำลังอยู่ในอารมณ์ไหนอย่างไร.....ยกตัวอย่างกรณีคุณสนธิ เรื่องการยึดสนามบิน...นี่คือเรื่องที่ผมถือว่าเป็นการไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะทำลายความชอบธรรมในการชุมนุมแล้ว ยังสร้างแรงต้านต่อสังคมขึ้นมาอีก ซึ่งจริงๆแล้วมันจำเป็นรึเปล่าในขณะนั้นที่ต้องยึดสนามบิน เปล่าเลย....คุณสนธิก็แค่รอ หรืออาจแค่ล้อมทำเนียบไว้ชั่วคราว รอฟังคำัตัดสินของศาล แล้วสลายตัว แค่นั้นก็จบแล้ว คุณสนธิเป็นพวกไม่รู้จักการใดควร หรือการใดไม่ควร

สรุปแล้วจะหาใครคล้ายอ้วนเสี้ยวได้เท่านั้น ไม่มีอีกแล้ว...

ส่วนอีกสนธินึงนี่ควรจะเหมือนใครก็ช่วยคิดหน่อยแล้วกัน


จบ/ADMIN

http://www.facebook....318921584825829


"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์

#48 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:20



รำคาญไอ้แป๊ะมาก เป็นแค่หัวหน้าแกงค์ ASsTV แต่ทำผูกขาดว่าเป็นเจ้าของพันธมิตรทั้งหมด ใครเห็นต่างก็ไล่ด่า ทุกวันนี้ทำตัวไม่ต่างจากแกงค์เสื้อแดงเลย


งั้นถามไอ้มาร์คละ ผูกขาดความเป็นเจ้า ของ ปชปทําไม ปชปล้มเหลว ปราบไอ้แม้วก็ออกไปได้แล้ว

รำคาญไอ้หนูแพรดว่ะ ปชป.เขียนเป็นนโยบายตรงไหนวะ ว่าจะมาปราบแม้ว
ปชป.เค้าประกาศตัวมาบริหารประเทศต่างหาก แล้วมาร์ค เป็นเจ้าของ ปชป.ตอนไหน
ถ้ารู้ว่า บูชาแป๊ะ แล้วโง่ยังงี้ จะบูชาไปทำไม


งั้นผมใช้ตรรกะเดียวกันกับแพร่ด

"เพราะสนธิปราบแม้วไม่เด็ดขาด แม้วจึงยังอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้" :D
"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์

#49 หนูน้อยอาเลย์นา

หนูน้อยอาเลย์นา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 991 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:21


เขร้ เครื่องถ่ายเอกสารเต็มไปหมดเลย :wacko:
ช่วงนี้เล่นในเฟซ ลูกหาบพันธมิตร Unlike เฟซที่เป็นแนวร่วมเดียวกันเพียบเลยครับ
ที่ผมเห็นชัด ๆ ก็เฟซเสรีไทย กับ 9Gag การเมือง ส่วน KawaiiRedshirt ก็โดนเหมือนกัน
เหตุเพราะเฟซพวกนี้งัดเรื่องแป๊ะขึ้นมาเล่น ไม่ถูกใจก็ อุ๊ย นี่เพจแมงสาบนี่นา

สาวกแป๊ะช่วงนี้คงครั่นเนื้อครั่นตัวเหมือนไม่ได้อาบน้ำไปหลายเลยทีเดียว :lol:


โพสนี้นี่แหละครับที่ทำให้ติ่งหูแป๊ะลิ้มดิ้นพล่าน



สามก๊ก กับ การเมืองไทย ภาค 2 "สนธิ ลิ้ม กับ อ้วนเสี้ยว"

คิดอยู่เหมือนกันว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีไหม๊.....แหม กลัวสาวกของศาสดาโกเต๊ก ยกพวกมาถล่มเหมือนกันนะเนี่ย เผลอๆอาจโดนด่าคาเว็บเมเนเจอร์ก็เป็นได้(ฮา)

เอาเถอะในเมื่อเลือกที่จะเขียนแล้วก็ต้องเขียน ว่าด้วยเรื่องตามที่จั่วหัวเลยครับว่า "สนธิ ลิ้ม กับ อ้วยเสี้ยว" ตามความรู้สึกของผมแล้วผมรู้สึกว่า 2 คนนี้ค่อนข้างจะมีนิสัยใจคอและบุคลิกค่อนข้างใกล้เคีย

งกัน ทีนี้จะมาพูดถึงอ้วนเสี้ยวกันก่อน อ้วนเสี้ยวแต่เดิมเป็นลูกขุนนางตระกูลใหญ่ นามว่าตระกูล"อ้วน" ในช่วงยุคสามก๊กก็ได้อาศัยความวุ่นวายจากการที่ตั๋งโต๊ะครองอำนาจในวังหลวง ไปสร้างฐานอำนาจอยู่แถวๆภาคเหนือของจีน อ้วนเสี้ยวนั้นมีนิสัยใจคอคับแคบ ขี้ระแวง หูเบา เจ้ายศเจ้าอย่าง หลงตัวเอง ไม่รู้จักการใดควร การใดไม่ควร เนื่องจากนิสัยใจคอของตัวอ้วนเสี้ยวเองนี่แหละ ที่ทำให้แพ้โจโฉ ทั้งๆที่กำลังเป็นต่อเห็นๆ ถึงแม้ก๊กของอ้วนเสี้ยว จะระดมไปด้วยฝ่ายบู๊ผู้เก่งกล้า หรือ ฝ่ายบุ๋น มากปัญญา ก็หาได้ใช้ประโยชน์จากข้อเหล่านี้ไม่ ครั้งหนึ่งอ้วนเสี้ยงเคยมียอดกุนซืออย่างกุยแก แต่ก็ด้วยนิสัยใจคอของอ้วนเสี้ยวนี่แหละที่ทำให้ กุยแก ย้ายข้างไปอยู่กับโจโฉ และนำโจโฉมาทำลายอ้วนเสี้ยวในที่สุด.....คราวนี้ย้ายฝากมาที่ สนธิ กันบ้างทำไมผมจึงบอกว่าคุณ สนธิ เหมือนกับอ้วนเสี้ยว ข้อสังเกตง่ายๆ ดูได้จากคนเคยใกล้ชิดกับคุณสนธิหลายๆคน ตีตัวออกห่างคุณสนธิ ส่วนหนึุ่งมาจากนิสัยใจคอที่คับแคบแบบอ้วนเสี้ยวของคุณสนธิเองนั่นแหละ ไม่ใครต่อใคร ถ้าไปพูดอะไรขัดใจคุณสนธิล่ะก็ โห..ไม่ต้องพูดถึงกันเลย ดูจากหลายๆคนที่เคยร่วมกับคุณสนธิไล่คุณทักษิณซิครับ โดนคุณสนธิเล่นซะยับ....นี่คือส่วนหนึ่งที่ผมจะบอกว่าคุณสนธินิสัยเหมือนอ้วนเสี้่ยว ตรงที่ใจคอคับแคบ ขี้ระแวง และหูเบา ครั้งหนึ่งเคยมีคนไปเป่าหูแกอีท่าไหนไม่ทราบ แกเล่นจวกคนนั้นทันทีว่าย้ายข้างไปอยู่กับทักษิณ ทั้งๆที่คนคนนั้นก็ไม่รู้ด้วยซ๊ำว่าเรื่องอะไร เรื่องต่อมาคือเรื่องเจ้ายศเจ้าอย่าง หลงตัวเอง.....คุณสนธิมักแสดงตัวเสมอว่าตัวเค้าคือผู้นำพันธมิตร และเชื่ออยู่เสมอว่าเหล่าสาวกชื่นชมที่ตัวของคุณสนธิเอง หลงตัวเองขนาดตั้งพรรคการเมืองใหม่....ก็คงคิดว่าตัวเองนั้นมีคนเชื่อถือศรัทธาเทียบเท่ากับคุณทักษิณ แต่เปล่าเลย....คุณสนธิลืมความเป็นจริงไปบางอย่าง ว่าการที่คนมาชุมนุมร่วมกับพันธมิตรนั้น ส่วนใหญ่ไม่ได้นิยมคุณสนธิ หรือ แกนนำคนใดๆเป็นเพิเศษ เค้าเข้าร่วมก็เพราะเรื่องการขับไล่คุณทักษิณแต่เพียงอย่างเดียว นีคืออีกหนึ่งข้อของคุณสนธิเหมือนอ้วนเสี้ยว ข้อต่อมา รู้กาลควร กาลไม่ควร อ้วนเสี้ยวเคยผิดพลาดหลายครั้งในเรื่องของโอกาศ เวลาที่อ้วนเสี้ยวควรรบดันไม่รบ เวลาที่ไม่ควรรบดันรบ อ้วนเสี้ยวนึกอยากจะรบก็รบ นึกอยากจะไม่รบก็ไม่รบ ไม่ฟังเสียงประชาชน ว่ากำลังอยู่ในอารมณ์ไหนอย่างไร.....ยกตัวอย่างกรณีคุณสนธิ เรื่องการยึดสนามบิน...นี่คือเรื่องที่ผมถือว่าเป็นการไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะทำลายความชอบธรรมในการชุมนุมแล้ว ยังสร้างแรงต้านต่อสังคมขึ้นมาอีก ซึ่งจริงๆแล้วมันจำเป็นรึเปล่าในขณะนั้นที่ต้องยึดสนามบิน เปล่าเลย....คุณสนธิก็แค่รอ หรืออาจแค่ล้อมทำเนียบไว้ชั่วคราว รอฟังคำัตัดสินของศาล แล้วสลายตัว แค่นั้นก็จบแล้ว คุณสนธิเป็นพวกไม่รู้จักการใดควร หรือการใดไม่ควร

สรุปแล้วจะหาใครคล้ายอ้วนเสี้ยวได้เท่านั้น ไม่มีอีกแล้ว...

ส่วนอีกสนธินึงนี่ควรจะเหมือนใครก็ช่วยคิดหน่อยแล้วกัน


จบ/ADMIN

http://www.facebook....318921584825829



แค่อ้วนเสี้ยวเหรอ วันก่อนลิ่วล้อเขายังยกเปรียบเป็นขงเบ้ง ซุยเป๋ง อะไรนั่นเลยนะ

:lol: :lol:

หนูน้อยอาเลย์นา น่ารักจุงเบ


#50 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:28



เขร้ เครื่องถ่ายเอกสารเต็มไปหมดเลย :wacko:
ช่วงนี้เล่นในเฟซ ลูกหาบพันธมิตร Unlike เฟซที่เป็นแนวร่วมเดียวกันเพียบเลยครับ
ที่ผมเห็นชัด ๆ ก็เฟซเสรีไทย กับ 9Gag การเมือง ส่วน KawaiiRedshirt ก็โดนเหมือนกัน
เหตุเพราะเฟซพวกนี้งัดเรื่องแป๊ะขึ้นมาเล่น ไม่ถูกใจก็ อุ๊ย นี่เพจแมงสาบนี่นา

สาวกแป๊ะช่วงนี้คงครั่นเนื้อครั่นตัวเหมือนไม่ได้อาบน้ำไปหลายเลยทีเดียว :lol:


โพสนี้นี่แหละครับที่ทำให้ติ่งหูแป๊ะลิ้มดิ้นพล่าน



สามก๊ก กับ การเมืองไทย ภาค 2 "สนธิ ลิ้ม กับ อ้วนเสี้ยว"

คิดอยู่เหมือนกันว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีไหม๊.....แหม กลัวสาวกของศาสดาโกเต๊ก ยกพวกมาถล่มเหมือนกันนะเนี่ย เผลอๆอาจโดนด่าคาเว็บเมเนเจอร์ก็เป็นได้(ฮา)

เอาเถอะในเมื่อเลือกที่จะเขียนแล้วก็ต้องเขียน ว่าด้วยเรื่องตามที่จั่วหัวเลยครับว่า "สนธิ ลิ้ม กับ อ้วยเสี้ยว" ตามความรู้สึกของผมแล้วผมรู้สึกว่า 2 คนนี้ค่อนข้างจะมีนิสัยใจคอและบุคลิกค่อนข้างใกล้เคีย

งกัน ทีนี้จะมาพูดถึงอ้วนเสี้ยวกันก่อน อ้วนเสี้ยวแต่เดิมเป็นลูกขุนนางตระกูลใหญ่ นามว่าตระกูล"อ้วน" ในช่วงยุคสามก๊กก็ได้อาศัยความวุ่นวายจากการที่ตั๋งโต๊ะครองอำนาจในวังหลวง ไปสร้างฐานอำนาจอยู่แถวๆภาคเหนือของจีน อ้วนเสี้ยวนั้นมีนิสัยใจคอคับแคบ ขี้ระแวง หูเบา เจ้ายศเจ้าอย่าง หลงตัวเอง ไม่รู้จักการใดควร การใดไม่ควร เนื่องจากนิสัยใจคอของตัวอ้วนเสี้ยวเองนี่แหละ ที่ทำให้แพ้โจโฉ ทั้งๆที่กำลังเป็นต่อเห็นๆ ถึงแม้ก๊กของอ้วนเสี้ยว จะระดมไปด้วยฝ่ายบู๊ผู้เก่งกล้า หรือ ฝ่ายบุ๋น มากปัญญา ก็หาได้ใช้ประโยชน์จากข้อเหล่านี้ไม่ ครั้งหนึ่งอ้วนเสี้ยงเคยมียอดกุนซืออย่างกุยแก แต่ก็ด้วยนิสัยใจคอของอ้วนเสี้ยวนี่แหละที่ทำให้ กุยแก ย้ายข้างไปอยู่กับโจโฉ และนำโจโฉมาทำลายอ้วนเสี้ยวในที่สุด.....คราวนี้ย้ายฝากมาที่ สนธิ กันบ้างทำไมผมจึงบอกว่าคุณ สนธิ เหมือนกับอ้วนเสี้ยว ข้อสังเกตง่ายๆ ดูได้จากคนเคยใกล้ชิดกับคุณสนธิหลายๆคน ตีตัวออกห่างคุณสนธิ ส่วนหนึุ่งมาจากนิสัยใจคอที่คับแคบแบบอ้วนเสี้ยวของคุณสนธิเองนั่นแหละ ไม่ใครต่อใคร ถ้าไปพูดอะไรขัดใจคุณสนธิล่ะก็ โห..ไม่ต้องพูดถึงกันเลย ดูจากหลายๆคนที่เคยร่วมกับคุณสนธิไล่คุณทักษิณซิครับ โดนคุณสนธิเล่นซะยับ....นี่คือส่วนหนึ่งที่ผมจะบอกว่าคุณสนธินิสัยเหมือนอ้วนเสี้่ยว ตรงที่ใจคอคับแคบ ขี้ระแวง และหูเบา ครั้งหนึ่งเคยมีคนไปเป่าหูแกอีท่าไหนไม่ทราบ แกเล่นจวกคนนั้นทันทีว่าย้ายข้างไปอยู่กับทักษิณ ทั้งๆที่คนคนนั้นก็ไม่รู้ด้วยซ๊ำว่าเรื่องอะไร เรื่องต่อมาคือเรื่องเจ้ายศเจ้าอย่าง หลงตัวเอง.....คุณสนธิมักแสดงตัวเสมอว่าตัวเค้าคือผู้นำพันธมิตร และเชื่ออยู่เสมอว่าเหล่าสาวกชื่นชมที่ตัวของคุณสนธิเอง หลงตัวเองขนาดตั้งพรรคการเมืองใหม่....ก็คงคิดว่าตัวเองนั้นมีคนเชื่อถือศรัทธาเทียบเท่ากับคุณทักษิณ แต่เปล่าเลย....คุณสนธิลืมความเป็นจริงไปบางอย่าง ว่าการที่คนมาชุมนุมร่วมกับพันธมิตรนั้น ส่วนใหญ่ไม่ได้นิยมคุณสนธิ หรือ แกนนำคนใดๆเป็นเพิเศษ เค้าเข้าร่วมก็เพราะเรื่องการขับไล่คุณทักษิณแต่เพียงอย่างเดียว นีคืออีกหนึ่งข้อของคุณสนธิเหมือนอ้วนเสี้ยว ข้อต่อมา รู้กาลควร กาลไม่ควร อ้วนเสี้ยวเคยผิดพลาดหลายครั้งในเรื่องของโอกาศ เวลาที่อ้วนเสี้ยวควรรบดันไม่รบ เวลาที่ไม่ควรรบดันรบ อ้วนเสี้ยวนึกอยากจะรบก็รบ นึกอยากจะไม่รบก็ไม่รบ ไม่ฟังเสียงประชาชน ว่ากำลังอยู่ในอารมณ์ไหนอย่างไร.....ยกตัวอย่างกรณีคุณสนธิ เรื่องการยึดสนามบิน...นี่คือเรื่องที่ผมถือว่าเป็นการไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะทำลายความชอบธรรมในการชุมนุมแล้ว ยังสร้างแรงต้านต่อสังคมขึ้นมาอีก ซึ่งจริงๆแล้วมันจำเป็นรึเปล่าในขณะนั้นที่ต้องยึดสนามบิน เปล่าเลย....คุณสนธิก็แค่รอ หรืออาจแค่ล้อมทำเนียบไว้ชั่วคราว รอฟังคำัตัดสินของศาล แล้วสลายตัว แค่นั้นก็จบแล้ว คุณสนธิเป็นพวกไม่รู้จักการใดควร หรือการใดไม่ควร

สรุปแล้วจะหาใครคล้ายอ้วนเสี้ยวได้เท่านั้น ไม่มีอีกแล้ว...

ส่วนอีกสนธินึงนี่ควรจะเหมือนใครก็ช่วยคิดหน่อยแล้วกัน


จบ/ADMIN

http://www.facebook....318921584825829



แค่อ้วนเสี้ยวเหรอ วันก่อนลิ่วล้อเขายังยกเปรียบเป็นขงเบ้ง ซุยเป๋ง อะไรนั่นเลยนะ

:lol: :lol:

ต้องกระบี่เย้ยยุทธจักรภาค งักบุ๊คคุ้ง ใกล้เคียงแม้วมาร์คมากที่สุด
Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล




ผู้ใช้ 4 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 4 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน