Jump to content


Photo
- - - - -

ปานเทวีเขียน : เปลี่ยนหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์!?


  • Please log in to reply
31 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:27

ช่วยๆอ่านของเธอหน่อย
http://www.manager.c...D=9550000129739

ในช่วงหลังๆ มักจะมีคนตั้งคำถามว่าทำไมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พันธมิตรฯ) ไม่จับมือกับพรรคประชาธิปัตย์เพื่อโค่นล้มความเลวร้ายของรัฐบาลพรรคเพื่อไทยเสียก่อนโดยให้ทิ้งเรื่องราวที่ไม่พอใจในอดีตเอาไว้ข้างหลัง เพื่อชาติและประโยชน์ของประชาชน

แต่บทเรียนในอดีตพิสูจน์แล้วว่าฝ่ายตรงกันข้ามกับระบอบทักษิณนั้น “ล้าหลัง” เมื่อเวลามีอำนาจแล้วก็ไม่ได้ปฏิรูปเปลี่ยนแปลงประเทศครั้งใหญ่ สนใจแต่จะกอบโกยผลประโยชน์ให้กับตัวเองและพวกพ้องกันทั้งสิ้นเหมือนกัน

หลายปีที่ผ่านมา นักการเมืองที่อ้างว่าตัวเองทำเพื่อประเทศชาตินั้น เอาเข้าจริงพอพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยประกาศหลักปกครองประเทศ 15 ประการ ก็ไม่มีนักการเมืองฝ่ายไหนเอาด้วยสักฝ่าย

ถึงแม้องค์กรทุกองค์กรมีสิทธิ์ที่จะมีความเห็นต่าง และไม่จำเป็นที่จะต้องเห็นด้วยกับหลักปกครองประเทศของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยทั้ง 15 ประการ และบางเรื่องมันมีความชัดเจนและสะท้อนให้เห็นว่านักการเมืองเหล่านี้ต่างไม่คิดเปลี่ยนแปลงประเทศ สนใจแต่ที่จะทำลายฝ่ายตรงกันข้าม หรือช่วงชิงอำนาจจากฝ่ายตรงกันข้าม หรือบางครั้งก็แอบจับมือกันในบางเรื่องเสียด้วยซ้ำ

เวลาพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเสนอให้แก้ไขกฎหมายคดีทุจริตฉ้อราษฎร์บังหลวง ให้เป็นคดีที่ไม่มีอายุความและเป็นคดีร้ายแรงเพิ่มโทษให้สูงสุดเป็นประหารชีวิต นักการเมืองส่วนใหญ่ก็ดีแต่พูดหรือออกไปรณรงค์สร้างภาพตามที่ต่างๆ แต่จนถึงปัจจุบันนี้ก็ไม่มีพรรคการเมืองไหนกล้าที่จะเข้าชื่อเสนอกฎหมายแบบนี้เข้าสู่สภาให้เป็นรูปธรรมแม้แต่พรรคการเมืองเดียว

หรือแม้กระทั่งเรื่องใหญ่ๆ อย่างกรณีการปฏิรูปพลังงานของชาติ ที่เห็นว่าค่าภาคหลวงและผลตอบแทนให้กับรัฐบาลไทยจะต้องเพิ่มสูงขึ้นอีกเป็นเท่าตัว ไม่มีนักการเมืองค่ายไหนออกมาขานรับแม้แต่พรรคการเมืองเดียวเช่นกัน

และหากจะใช้การฟาดฟันทางการเมืองห้ำหั่นกันระหว่างพรรคประชาธิปัตย์กับพรรคเพื่อไทยแล้ว ยิ่งเห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์กำลังติดกับดักตัวเองที่ตัวเองทำมาในอดีตทั้งสิ้น

พอพรรคประชาธิปัตย์จะตรวจสอบรัฐบาลเรื่องการให้ตำแหน่งทางการเมืองกับผู้ถูกกล่าวหาในคดีการก่อการร้าย ก็จะต้องถูกย้อนทุกครั้งไปว่าก็พรรคประชาธิปัตย์เป็นคนสนับสนุนให้มีการประกันตัวคนเหล่านี้ให้ได้มีโอกาสที่จะได้รับตำแหน่งทางการเมืองไม่ใช่หรอกหรือ

หรือกรณีชายชุดดำในที่ชุมนุมของคนเสื้อแดงที่พรรคประชาธิปัตย์กำลังตามหาในวันนี้ ก็ต้องถูกตั้งคำถามต่อมาว่าเหตุใดรัฐบาลจึงสนับสนุนและทำให้เกิดการประกันตัวปล่อยตัวผู้ถูกกกล่าวหาคดีร้ายแรงเช่นนี้ออกมาได้ จนเป็นเหตุทำให้วันนี้รัฐบาลและแกนนำคนเสื้อแดงกลับเป็นฝ่ายโยนเผือกร้อนให้ชวนคิดว่าชายชุดดำนั้น เป็นการสร้างสถานการณ์ของฝ่ายถืออำนาจในรัฐบาลอภิสิทธิ์เสียเอง

ในสมัยรัฐบาลชุดนี้ที่รัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ว่ามีการทุจริตฉ้อราษฎร์บังหลวงมาก ซึ่งแม้จะเป็นเรื่องจริง แต่ก็ต้องถูกตั้งคำถามกลับเช่นกันว่าสมัยรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ ก็มีปัญหาการทุจริตอย่างมหาศาล จนนายดุสิต นนทะนาคร ประธานหอการค้าไทยในเวลานั้น ถึงกับเผยผลสำรวจว่ารัฐบาลนายอภิสิทธิ์มีการทุจริตเรียกผลประโยชน์จากนักธุรกิจสูงในอัตราร้อยละ 50 ซึ่งสูงที่สุดกว่ารัฐบาลชุดใด

รัฐบาลชุดนี้ทุกฝ่ายต่างเห็นพ้องต้องกันว่ากำลังก่อหนี้สาธารณะมหาศาล พรรคประชาธิปัตย์ออกโรงคัดค้านการออกพระราชกำหนดในการกู้เงินที่หนีการตรวจสอบงบประมาณตามครรลองของระบบรัฐสภาปกติ แต่เมื่อดูย้อนกลับไปรัฐบาลของนายอภิสิทธิ์ก็ทำแบบเดียวกันมาก่อนเช่นกัน

บันทึกความเข้าใจว่าด้วยเส้นเขตแดนเขตไหลทวีปทางทะเลระหว่างไทย-กัมพูชา หรือ MOU 2544 ที่ฝ่ายรัฐบาลกำลังเดินหน้า ฝ่ายค้านแทบจะต้องหุบปากเพราะรัฐบาลตัวเองไม่นำมติคณะรัฐมนตรีเข้าสู่สภาเพื่อยกเลิก MOU 2544 ให้เสร็จสิ้นแต่ประการใด

หรือแม้กระทั่งเรื่องบันทึกความเข้าใจว่าด้วยการสำรวจและจัดทำหลักเขตแดนทางบก หรือ MOU 2543 มาวันนี้แทบจะไม่ต้องพูดถึงแล้ว เพราะสถานการณ์เลวร้ายไปกว่าเดิมจนถึงขั้นไปยอมรับอำนาจศาลโลกที่ทำกันตั้งแต่รัฐบาลนายอภิสิทธิ์ และทำให้รัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์สามารถต่อยอดในการรับอำนาจศาลโลกได้ต่อเนื่อง

เวลาฝ่ายค้านจะตรวจสอบรัฐบาลพรรคเพื่อไทยเรื่องการถอดยศนักโทษชายทักษิณ พรรคประชาธิปัตย์ก็ต้องถูกย้อนกลับด้วยเช่นเดียวกันว่า ทำไมในสมัยที่มีอำนาจไม่ดำเนินการถอดยศนักโทษชายทักษิณให้เสร็จสิ้น

เช่นเดียวกันกับที่พรรคฝ่ายค้านเห็นว่ากรมสอบสวนคดีพิเศษยุคนี้มีความไม่เป็นธรรมช่วยเหลือรัฐบาลและกลั่นแกล้งฝ่ายตรงกันข้าม แต่ในยุครัฐบาลนายอภิสิทธิ์ก็กลับปล่อยให้มีการดำเนินคดีการก่อการร้ายกลั่นแกล้งพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ตอนแรกก็อ้างว่าต้องปล่อยให้ดำเนินคดีอย่างอิสระ แต่เมื่อตำรวจสรุปว่าพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเป็นผู้ก่อการดี ก็กลับปล่อยให้มีการเปลี่ยนตัวผู้สืบสวนสอบสวนคดีนี้เพื่อยัดเยียดคดีให้กับพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยในข้อหาการก่อการร้ายให้ได้

จึงไม่เห็นทางได้เลยว่ารัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์จะกลับมาเป็นรัฐบาลได้ในระยะเวลาอันสั้นนี้ด้วยเหตุผล 3 ประการคือ

1. พรรคประชาธิปัตย์ไม่หน้าด้านพอที่จะใช้นโยบายประชานิยมอย่างบ้าระห่ำแบบพรรคเพื่อไทยจนไม่สนใจว่าบ้านเมืองจะฉิบหายวายวอดอย่างไร แต่พรรคประชาธิปัตย์กลับหลงไปแข่งเกมปั้นโครงการประชานิยมที่ตามหลังพรรคเพื่อไทย ทั้งๆ ที่ไม่สามารถจะชนะในการเลือกตั้งได้

2. เวลารัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์มีอำนาจแล้วก็ทำเรื่องเลวร้ายต่อบ้านเมืองไม่แพ้พรรคเพื่อไทย ขาดความเด็ดขาดในการปฏิรูปประเทศ ทำให้ตรวจสอบเรื่องใดก็จะถูกสวนกลับด้วยข้อเท็จจริงอีกด้านหนึ่งที่รัฐบาลของตัวเองก็ล้มเหลวเช่นเดียวกัน จึงไม่สามารถเป็นที่พึ่งพาที่จะเป็นพรรคคุณธรรม และไม่สามารถเป็นความหวังในการเปลี่ยนแปลงปฏิรูปประเทศได้ จนหลายคนเชื่อในวันนี้ว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ “ดีแต่พูด”

3. ขาดความน่าเชื่อถือเพราะเมื่อมีอำนาจแล้วกลับไม่รักษาสัตย์ เคยตระบัดสัตย์ต่อ
ประชาชน โดยเฉพาะประเด็นในการแก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่อประโยชน์ของตัวเองและพวกพ้อง ทั้งๆ ที่ให้คำมั่นสัญญาว่าจะให้มีการทำประชามติ หรือแม้กระทั่งตั้งคณะกรรมการปฏิรูปประเทศขึ้นมาแต่กลับไม่สานต่อใดๆ ทั้งสิ้น ไม่แม้กระทั่งนำไปหาเสียงว่าพรรคของตัวเองจะปฏิรูปประเทศอย่างไร

ในฐานะกัลยาณมิตรที่เคยร่วมต่อสู้กับระบอบทักษิณในช่วงเวลาหนึ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ต้องการเพียงช่วงชิงอำนาจจากพรรคไทยรักไทยและพรรคพลังประชาชน สิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ที่น่าจะดำเนินการต่อหากต้องการการเปลี่ยนแปลงในระยะเวลาอันสั้นก็ควรจะปฏิรูปพรรคประชาธิปัตย์เสียใหม่ดังนี้

1. ประกาศปฏิรูปประเทศไทย “อย่างเป็นรูปธรรม” เช่น การประกาศจุดยืนและลงมือทำเรื่องการแก้ไขกฎหมายเรื่องอายุความของคดีทุจริตให้ไม่มีอายุความและโทษสูงสุดคือประหารชีวิต หรือการประกาศจุดยืนในการปฏิรูปพลังงานของชาติ เดินหน้าแก้ไขกฎหมายขึ้นค่าภาคหลวง หรือประกาศแก้ไข พ.ร.บ.ปิโตรเลียม ให้อำนาจประชาชนในการตัดสินใจและตรวจสอบมากขึ้น ฯลฯ

ไม่ใช่คอยส่งนักการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์มาโต้วาทีกับพรรคเพื่อไทยแล้วคิดว่าจะเป็นทางรอดหรือความหวังให้กับประเทศได้

2. ประกาศขอโทษต่อประชาชน แสดงการยอมรับและสำนึกในความผิดพลาดที่ผ่านมา เพื่อให้น้ำหนักที่พูดจะไม่ถูกย้อนศรกลับว่าในยามที่รัฐบาลประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาลก็กระทำเรื่องเลวร้ายไม่แพ้พรรคเพื่อไทย

3. แม้สมมติว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะขอโทษต่อประชาชนแล้วก็ตาม แต่หาก
ประชาชนไม่เชื่อถือเพราะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้เคยตระบัดสัตย์ต่อคำพูดของ
ตัวเองหลายเรื่อง สิ่งเดียวที่จะทำได้คือการลาออกจากหัวหน้าพรรคจริงๆ (ไม่ใช่เล่นละคร) และไม่กลับเข้ามารับตำแหน่งอีก เพื่อเปิดทางให้คนอื่นที่ดูมีความน่าเชื่อถือมากกว่านี้ และยังไม่เคยตระบัดสัตย์ต่อประชาชนมาทำหน้าที่แทน

แต่ดูเหมือนว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ คงไม่เห็นด้วยกับแนวทางข้างต้น เพราะประกาศว่าตัวเองจะเป็นหัวหน้าพรรคอีก 10 ปี ปิดทางสำหรับการปฏิรูปพรรคการเมืองพรรคนี้ได้

มองจากมุมนี้ เป็นไปได้หรือไม่ว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะเพราะคงต้องการรอให้ประเทศชาติฉิบหายวายวอดจากภาระหนี้สาธารณะของประเทศพุ่งทะยานขึ้น จนประเทศชาติล้มละลายภายใน 10 ปีข้างหน้าแล้ว จะได้หันมาเลือกตัวเองให้กลับมาเป็นรัฐบาลโดยตัวเองและพรรคของตัวเองไม่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงปฏิรูปอะไรทั้งสิ้น ใช่หรือไม่?

ถ้าเป็นเช่นนั้นต้องพูดว่า “อำมหิต และล้าหลัง” จริงๆ!!!

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#2 Tybalt

Tybalt

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 592 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:39

สงสัยมาถึงทุกวันนี้ ปานเทวีเป็นใคร มีเครดิตดีขนาดไหนถึงมาเขียนด่าคนอื่นได้เป็นวรรคเป็นเวร

#3 พันไมล์

พันไมล์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,261 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:41

คิดหรอว่าฐานเสียงพรรคเพื่อไทย ส่วนใหญ่เหนือ อีสาน จะสนใจเรื่องพวกนี้

คิดหรอว่าทำตามที่เสนอแล้วพวกนี้จะเลือกประชาธิปัตย์

"When injustice becomes law, resistance becomes duty." - Thomas Jefferson

"เมื่อผู้รักษากฎหมายอยู่ฝ่ายเดียวกับโจร การประจานจึงกลายเป็นภารกิจ" - Me.haha.gif


#4 kon_thai

kon_thai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,437 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:46

5555อ่านแล้วเข้าใจได้ทันที.ว่า..โยนขี้ให้พรรคประชาธิปัตย์พรรคเดียว..(ผมไม่ได้เข้าข้างพรรคประชาธิปัตย์.แต่ว่ากันไปตามเนื้อผ้า)ทำไมไม่แยกออกมาเลยว่าสมัยที่พรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาล.รมต.คนไหนโกงกินมากที่สุด.อยู่พรรคอะไร..น่าจะแยกออกมาให้เห็นกันชัดๆ..แล้วถ้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีพรรคร่วม.ผมว่าเค้าทำอะไรได้อีกเยอะ..พรรคร่วมตอนนั้นก็คือพรรคร่วมตอนนี้.แล้วมันโกงกินกันหรือเปล่า..ผมว่า..พรรคร่วมลอยตัวตลอด..

#5 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:47

ทำไมไม่ชวนพรรคพวก ไปปฏิรูปพรรคการเมืองใหม่อีกสักครั้ง
ดีกว่ามารณรงค์ โหวตโน นะผมว่า
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#6 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:50

ที่ผมขำเธอก็ตรงนี้แหละครับ

ประชาชนไม่เชื่อถือเพราะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้เคยตระบัดสัตย์ต่อคำพูดของ
ตัวเองหลายเรื่อง


หูย...บิดาลิ้มมันตระบัดสัตย์กี่เรื่องแล้ว ทำไมไม่ไปด่ากันเอง....

ขอยื้มท่านโทนี่แป๊บนุง....

ทุ้ยยย.jpg
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#7 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 15:03

เท่าที่เคยผ่านตา อภิสิทธิ์บอกว่า จะอยู่ในการเมืองอีก 10 ปี
แต่ไม่ได้แจ้งว่า จะอยู่ในตำแหน่งหัวหน้าพรรคนะครับ

ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#8 จีรนุช

จีรนุช

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,934 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 15:04

ทำไมปานเทวีไม่พูดตรงๆไปเลยว่าอีกหน่อยอภิสิทธิก็โดนจับคดีหนี่ทหารเเล้ว :lol: :lol:

รำคาญสลิ่มเที่ยมที่เข้ามาปล่อยสารพิษเรียกร้องความรุนเเรงเสดงออกถึงความคลั่งสงครามกลางเมืองยุเเยงสร้างภาพชั่วๆ

เอียนวะ   เห็นคนเเถวนี้ไอคิวต่ำกว่า 90 หรือไง


#9 IAMDA

IAMDA

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,073 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 15:15

ปานเทวีไม่มองเงาตัวเองในน้ำ เธอชอบยืนอยู่บนจิตที่ลวงหลอกของตัวเองและศาสดาแป๊ะโกเต็กเจ๊กกบท ยึดมั่นถือมั่นว่าสิ่งที่ตัวเองคิดเป็นสิ่งที่ถูกที่สุด ดีที่สุด

#10 hinotori

hinotori

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,899 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 15:16

ปากก็ด่าหาว่าเขาเลวบ้าง ชั่วบ้าง แมงสาบบ้าง แต่ก็เจือกไปยุ่งกะเขาจริงๆ

พรรคตัวเองล้มเหลวไม่เป็นท่า ยังมีหน้ามาเห่าใส่พรรคอื่น

ทีพรรคควายแดงล่ะเงียบเชียว ไอ้ตุ๊ดเอ๊ย

#11 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 15:20

:lol: :lol: :lol: ยังกล้าพูดเรื่อง MOU อีกเนอะ

"หรือแม้กระทั่งเรื่องบันทึกความเข้าใจว่าด้วยการสำรวจและจัดทำหลักเขตแดนทางบก หรือ MOU 2543 มาวันนี้แทบจะไม่ต้องพูดถึงแล้ว เพราะสถานการณ์เลวร้ายไปกว่าเดิมจนถึงขั้นไปยอมรับอำนาจศาลโลกที่ทำกันตั้งแต่รัฐบาลนายอภิสิทธิ์ และทำให้รัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์สามารถต่อยอดในการรับอำนาจศาลโลกได้ต่อเนื่อง"

เลวร้ายขึ้นกว่าเดิม แต่ พธม. ไม่เหมือนเดิม
ตอนนั้นเรียกร้องจะเป็นจะตายให้ยกเลิก จะชุมนุมจนกว่าจะเลิก
วันนี้ทำอะไรไปบ้าง นอกจากพล่ามไปเรื่อยๆ
วีระ นอนคุกฟรี งานนี้ เป็นแค่ตัวละครให้ พธม. มาดราม่าเท่านั้น

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#12 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 15:34

แล้วมันเรื่องอะไรของปานเทวี บ้านตัวเองเก็บกวาดให้สะอาดก่อน แล้วค่อยไปดูว่าบ้านคนอื่นเขาสะอาดไหม









หมายเหตุ เครื่องบินรบ ใกล้พ้นโทษแบบยัง :P :D

ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#13 idecon

idecon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,580 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:10

สรุปว่า ประเทศชาติจะshipหาย เพราะมีอภิสิทธิ์เป็นหัวหน้าพรรคฝ่ายค้านหรา

เมพขิงๆ คิดได้ซูดยอด

#14 หนูน้อยอาเลย์นา

หนูน้อยอาเลย์นา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 991 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:25

สงสัยมาถึงทุกวันนี้ ปานเทวีเป็นใคร มีเครดิตดีขนาดไหนถึงมาเขียนด่าคนอื่นได้เป็นวรรคเป็นเวร



เด็กเก่าไอ้จิ๋ว ข้ารับใช้ไอ้เหลิม เมื่อก่อนไปกินด้วยกันประจำ เรียกเหลิมว่า "อา" เหลิมเรียกว่า "หลาน"

สมัยปี 40 ผลจากการรับใช้จิ๋ว ทำให้ได้ดิบได้ดีเป็น ผอ.องค์กรฟอกหนัง ทั้งๆที่ไม่เคยมีผลงานอะไรหรือเคยทำงานทำการอะไรมาก่อน

ผลงานเด่นของเธอ คือ เขียนหนังสือชื่อ "บันทึกลับ 2540" แก้ตัวเรื่องลดค่าเงินบาทของจิ๋วซะดิบดี

ช่วงนึงก็เคยจัดรายการคู่กับ "ไอ้หน้าจืด" ดุสิต ศิริวรรณ ทาง UBC ด่า ปชป.รายวัน (สมัยนั้นเป็นรัฐบาลชวน 2)

โผล่มาอีกทีก็มาอยู่กะแป๊ะลิ้ม

หนูน้อยอาเลย์นา น่ารักจุงเบ


#15 promotion

promotion

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,761 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:37

ปานเทวีเดี๋ยวนี้เธอหมกมุ่นอยู่กับศาสตร์มืดล้างพิษห่าเหว หมกมุ่นอยู่กับการเอาอะไรใส่เขาไปในรูทวาร และนั่งดูสิ่งที่ออกมาแล้วโมเมว่าเป็นเซลล์มะเร็งนั้นนี่ ล่าสุดนี่จะชวนคนอื่นไม่ให้กินยาแล้ว แหม อยากให้พวกสาวกลัทธิโกเต๊กมันที่อย่างนั้นกันจริงๆ จะได้ไม่อยู่เห่าเรื่องไร้สาระให้มันรกโลก

Edited by promotion, 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:37.


#16 คลำปม

คลำปม

    สลิ่มเต็มขั้นจ้า

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,657 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:46

ผมขอลองแสดง คห.ในแต่ละประเด็นบ้างนิดหน่อยนะครับ

ช่วยๆอ่านของเธอหน่อย
http://www.manager.c...D=9550000129739

ในช่วงหลังๆ มักจะมีคนตั้งคำถามว่าทำไมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พันธมิตรฯ) ไม่จับมือกับพรรคประชาธิปัตย์เพื่อโค่นล้มความเลวร้ายของรัฐบาลพรรคเพื่อไทยเสียก่อนโดยให้ทิ้งเรื่องราวที่ไม่พอใจในอดีตเอาไว้ข้างหลัง เพื่อชาติและประโยชน์ของประชาชน

แต่บทเรียนในอดีตพิสูจน์แล้วว่าฝ่ายตรงกันข้ามกับระบอบทักษิณนั้น “ล้าหลัง” เมื่อเวลามีอำนาจแล้วก็ไม่ได้ปฏิรูปเปลี่ยนแปลงประเทศครั้งใหญ่ สนใจแต่จะกอบโกยผลประโยชน์ให้กับตัวเองและพวกพ้องกันทั้งสิ้นเหมือนกัน


กอบโกยเรื่องอะไรล่ะครับ ว่ากันไปเลย
ไม่ใช่บอกแต่ว่ากอบโกยแต่พอถามว่าเรื่องอะไรก็ไร้คำตอบ ไร้หลักฐาน


หลายปีที่ผ่านมา นักการเมืองที่อ้างว่าตัวเองทำเพื่อประเทศชาตินั้น เอาเข้าจริงพอพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยประกาศหลักปกครองประเทศ 15 ประการ ก็ไม่มีนักการเมืองฝ่ายไหนเอาด้วยสักฝ่าย

ทำไมต้องเอาด้วย เขาก็มีหลักของเขา
อย่ามาผูกขาดคิดว่าตัวเองคือความถูกต้อง
ถ้ามีใครตั้งกฎขึ้นมา 25 ประการ พันธมิตรยินดีปฏิบัติตามหรือเปล่าล่ะ?

ถึงแม้องค์กรทุกองค์กรมีสิทธิ์ที่จะมีความเห็นต่าง และไม่จำเป็นที่จะต้องเห็นด้วยกับหลักปกครองประเทศของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยทั้ง 15 ประการ และบางเรื่องมันมีความชัดเจนและสะท้อนให้เห็นว่านักการเมืองเหล่านี้ต่างไม่คิดเปลี่ยนแปลงประเทศ สนใจแต่ที่จะทำลายฝ่ายตรงกันข้าม หรือช่วงชิงอำนาจจากฝ่ายตรงกันข้าม หรือบางครั้งก็แอบจับมือกันในบางเรื่องเสียด้วยซ้ำ


ตกลงว่าทำลายฝ่ายตรงข้ามหรือจับมือกันๆแน่
แล้วว่าแต่เขาผมเห็นว่าสื่ออย่าง ASTV นี่แหละที่จ้องทำลายทุกฝ่้ายที่ไม่ได้เห็นด้วยกับตน

เวลาพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเสนอให้แก้ไขกฎหมายคดีทุจริตฉ้อราษฎร์บังหลวง ให้เป็นคดีที่ไม่มีอายุความและเป็นคดีร้ายแรงเพิ่มโทษให้สูงสุดเป็นประหารชีวิต นักการเมืองส่วนใหญ่ก็ดีแต่พูดหรือออกไปรณรงค์สร้างภาพตามที่ต่างๆ แต่จนถึงปัจจุบันนี้ก็ไม่มีพรรคการเมืองไหนกล้าที่จะเข้าชื่อเสนอกฎหมายแบบนี้เข้าสู่สภาให้เป็นรูปธรรมแม้แต่พรรคการเมืองเดียว


อย่าสุดโต่งโอเวอร์ เรื่องแบบนี้เวลาพูดดูดีแต่ทำจริงมันเป็นไปไม่ได้
ประชาธิปไตยครับไม่ใช่คอมมิวนิสต์ถึงจะได้ประหารกันง่ายๆ
ใครขืนมารับปากดำเนินการเรื่องแบบนี้พอเอาเข้าสภายังไงมันก็ล่ม คนรับลูกก็เสียคน

คนเขาฉลาดและมีสติถึงได้ไม่ไปเล่นเกมส์ตามแป๊ะในเรื่องแบบนี้

หรือแม้กระทั่งเรื่องใหญ่ๆ อย่างกรณีการปฏิรูปพลังงานของชาติ ที่เห็นว่าค่าภาคหลวงและผลตอบแทนให้กับรัฐบาลไทยจะต้องเพิ่มสูงขึ้นอีกเป็นเท่าตัว ไม่มีนักการเมืองค่ายไหนออกมาขานรับแม้แต่พรรคการเมืองเดียวเช่นกัน


รัฐบาลไหนทำก็โดนผู้ถือหุ้นฟ้องตาย 5
เผลอๆทำไปแล้วค่าน้ำมันแพงขึ้นอีก 30% ใครเป็นรัฐบาลก็เจ๊ง หรือไม่ก็บ้านเมืองกลียุค


เรื่องแบบนี้แป๊ะคงชอบใจ

และหากจะใช้การฟาดฟันทางการเมืองห้ำหั่นกันระหว่างพรรคประชาธิปัตย์กับพรรคเพื่อไทยแล้ว ยิ่งเห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์กำลังติดกับดักตัวเองที่ตัวเองทำมาในอดีตทั้งสิ้น

พอพรรคประชาธิปัตย์จะตรวจสอบรัฐบาลเรื่องการให้ตำแหน่งทางการเมืองกับผู้ถูกกล่าวหาในคดีการก่อการร้าย ก็จะต้องถูกย้อนทุกครั้งไปว่าก็พรรคประชาธิปัตย์เป็นคนสนับสนุนให้มีการประกันตัวคนเหล่านี้ให้ได้มีโอกาสที่จะได้รับตำแหน่งทางการเมืองไม่ใช่หรอกหรือ

ให้ประกันตัวออกมาสู้คดีตามหลักกฎหมาย
มันคงละเรื่องกับให้บำเน็จที่เผาเมืองโดยการเป็นรัฐมนตรี

การให้สิทธิทางกฎหมายกับการแต่งตั้งให้เป็นเสนาบดีมันห่างกันไกลคนละเรื่อง
ถ้าแยกแยะไม่ได้เลิกเขียนบทวิจารณ์เถอะเจ๊

หรือกรณีชายชุดดำในที่ชุมนุมของคนเสื้อแดงที่พรรคประชาธิปัตย์กำลังตามหาในวันนี้ ก็ต้องถูกตั้งคำถามต่อมาว่าเหตุใดรัฐบาลจึงสนับสนุนและทำให้เกิดการประกันตัวปล่อยตัวผู้ถูกกกล่าวหาคดีร้ายแรงเช่นนี้ออกมาได้ จนเป็นเหตุทำให้วันนี้รัฐบาลและแกนนำคนเสื้อแดงกลับเป็นฝ่ายโยนเผือกร้อนให้ชวนคิดว่าชายชุดดำนั้น เป็นการสร้างสถานการณ์ของฝ่ายถืออำนาจในรัฐบาลอภิสิทธิ์เสียเอง

ในยุคอภิสิทธิ์บางคนก็ไม่ได้ประกันนี่
แล้วที่ประกันไปแล้วศาลตัดสินให้มีความผิดจำคุกก็มี
เรื่องแกนนำเสื้อแดงกลับมากล่าวหาอภิสิทธิ์ในเรื่องชายชุดดำมันก็เป็นความชั่วของแกนนำคนนั้น

ยังไงมันก็ไม่เห็นเกี่ยวกับเรื่องประกันตัว
(ถ้าคนเหล่านี้ไม่ได้ประกันตัว คิดหรือว่าเขาจะไม่แถเรื่องชายชุดดำ คืดหรือว่าในรัฐบาลปูเขาจะไม่ได้ประกันตัว?
ทำไม พธม.คิดอะไรไม่เกินฝ่ามือ)

ในสมัยรัฐบาลชุดนี้ที่รัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ว่ามีการทุจริตฉ้อราษฎร์บังหลวงมาก ซึ่งแม้จะเป็นเรื่องจริง แต่ก็ต้องถูกตั้งคำถามกลับเช่นกันว่าสมัยรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ ก็มีปัญหาการทุจริตอย่างมหาศาล จนนายดุสิต นนทะนาคร ประธานหอการค้าไทยในเวลานั้น ถึงกับเผยผลสำรวจว่ารัฐบาลนายอภิสิทธิ์มีการทุจริตเรียกผลประโยชน์จากนักธุรกิจสูงในอัตราร้อยละ 50 ซึ่งสูงที่สุดกว่ารัฐบาลชุดใด

มั่วข้อมูล ไม่ไหวจะเคลียร์ครับ 5555
เจ๊ฉายหนังซ้ำจนเบื่อ

ผมขอถาม พธม.กลับข้อเดียวแหละว่า...

คุณราตรี และคุณวีระ ไม่ได้อยู่ในคุกเขมรแล้วใช่ไหม พธม.ถึงได้ไม่เดือดร้อนและยอมรับรัฐบาลนี้ได้อย่างดุษฎี
ผมจำได้ว่าเฉลิมสัญญาไม่ใช่หรือว่า 2 คนนี้จะต้องได้รับการปล่อยตัว

พธม.ไม่คิดแม้นกระทั่งจะทวงสัญญาให้เพื่อน

สิ่งที่ พธม.ทำอยู่ตอนนี้คือตามถล่ม ปชป. :)


วิธีการยุติระบอบทักษิณ

ก็แค่เพียงทำให้คนไทยส่วนใหญ่ "ฉลาด"


#17 noswords

noswords

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 543 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:56

น่าแปลก ช่วงนี้แนวรบท่าพระอาทิตย์เปลี่ยนไป หลังจากโดนเรื่องโหวตโน กับท่าทีของสนธิที่ไม่เหมือนเดิม
บทความอ่านแล้วแปร่งๆ ตกลงจะด่ามาร์คที่ไม่หน้าด้านเล่นประชานิยม หรือจะด่าที่มาร์คเล่นประชานิยมไม่ถึงใจ หรืออะไรก็ได้ขอให้ได้ด่า

ทำไมพักหลังเข้าไปอ่านเว็บเมเนเจอร์แล้วรู้สึกว่าไม่ต่างจากกระบวนการนักรบไซเบอร์ของเสื้อแดง เล่นไปตามโพยเรื่อง mou มาร์คไม่เด็ดขาด มาร์คอย่างนู้นมาร์คอย่างนี้ อีกหน่อยจะมีแก๊งค์บัตรเติมเงินกะเขาไหมเนี่ย

What is a rebel? - A man who says NO!Albert Camus


#18 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:03

ไม่แปลกใจกับคนพวกนี้อีกแล้ว

ขนาดเรื่องแอสทีวีของเตัวเอง ไ่ม่มีปัีญญาบริหาร มันยังเหน็บคนที่ไม่บริจาค บอกว่าถ้าจอดับ เป็นเพราะคนที่ไม่บริจาคนั่นแหละ ไม่ยอมให้ตังค์ ไม่ยอมช่วย
เห็ันชัดๆ เลยว่า ***เดียวกันกับไพร่แดง
ถ้ากรูได้ประโยชน์ล้วนดี ถ้าไม่ได้เลว ใครทำตามกรูดี ใครไม่ทำตามกรูเลว
และกรูไม่เคยผิด ถ้ามีสิ่งผิดพลาด คนอื่นนั่นแหละผิด

ผมมองว่าตอนนี้ แอสทีวีไปไม่รอดแล้ว เลยต้องหาทางลงก่อนจอดับ
หาทางโยนความผิดทุกอย่างไปให้คนอื่น เื่พื่อรักษาเครดิตสุดท้ายเอาไว้
เผื่อวันหน้า ลมฝนเป็นใจ จะได้โดดออกมาชักใบตั้งกล่องได้อีก :mellow:

Edited by ดาร์ค สวอน, 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:04.

ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#19 ครุฑดำ

ครุฑดำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,056 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:08

สมเพชแป๊ะลิ้มจัง ที่ว่าทำเพื่อประเทศชาตินั้นของเก๊!!
ดูแล้วที่ต้านแม้วและมาร์คนั้นทำทเพราะแค้นส่วนตัว!!

เอ็งขอเป็น"ขี้ข้าโจร" ข้าเลือกเป็น"ข้าธุลีพระบาท" เอ็งขอเป็น"ไพร่" ข้าเลือกเป็น"พสกนิกร"


#20 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 18:50

เหอ เหอ เหอ ไอ้เรื่อง 50% นี่ เอามาเล่นตลอดอยู่กลุ่มเดียว เหมือนไม่มีอะไร
จะเล่นงั้นแหละ 555

สมัยนั้น อภิสิทธิ กับดุสิต เขาจับมือกันจะปราบ คอรัปชั่น จนตั้งเป็นองค์กรมาอยู่
ปัจจุบันนี้ไง เพราะฉะนั้นข้อมูลที่ดุสิตพูด ก็น่าจะมาจากสมาชิกหอการค้านั่นแหละ

แต่ที่สำคัญก็คือ เรื่องนี้เขาเคยตอบคำถามสื่อมวลชนไปแล้ว ว่ามันตรวจสอบไม่ได้
เพราะถามคนที่ให้ข่าวแล้ว ข่าวมันก็มีอยู่แค่นั้นแหละ ว่าถูกเรียกเก็บ 50% ไม่บอกว่า
เป็นใครที่ไหนอย่างไร แล้วจะไปทำ เหียก อะไรได้ล่ะ แล้วไอ้สื่อที่คุยนักคุยหนาว่า
ต่อต้านทุจริตคอรัปชั่นน่ะ ไม่มีข้อมูลบ้างหรือ หรือแค่คอยหากินกับข่าวแบบนี้เท่านั้น
ถ้าเป็นของจริง ไม่โกหก ไปวัน ๆ หนึ่ง น่าจะเจาะลึกนะ ว่า ไอ้ 50% เนี่ยะ มันมีที่มา
ที่ไปอย่างไร กระชากหน้ากาก อภิสิทธิ์ ออกมาเลย ไหน ๆ ก็แค้นฝั่งหุ่นแล้ว ทำอะไร
ให้มันเป็นรูปธรรมบ้าง ไม่ใช่มานั่งกล่าวหาคนโน้นคนนี้ไปวัน ๆ ระวังสาวก เบื่อนะ
555

#21 stormtrooper

stormtrooper

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 356 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:10

คนกลุ่มนี้เค้ามีสโลแกนที่ดูดีนะครับ “เอาทำนำหน้า” “จุดเทียนแห่งทำ” อะไรงี้ สาวกติดกันงอมแงม

แต่กลัวว่าถ้านั่งเทียนจินตนาการเพ้อเจ้อ หรือตอแหลมาก ๆ มันจะจบแบบไม่ต่างจากเสื้อแดงอะนะ ดูจากที่พยายามล้างสมองผู้คนแล้ว มันแนวทางเดียวกับพวกแกนนำแดงเลยนี่นา

#22 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:55

แล้วมันเรื่องอะไรของปานเทวี บ้านตัวเองเก็บกวาดให้สะอาดก่อน แล้วค่อยไปดูว่าบ้านคนอื่นเขาสะอาดไหม









หมายเหตุ เครื่องบินรบ ใกล้พ้นโทษแบบยัง :P :D


แล้วทำไม มาร์ค ไม่ยอมถอดยศ ทักษิณ

ไม่ทวงคืนเขาพระวิหาร และยกเลิก พรบ.ขายชาติ ซื้อหุ้น ปตท. คืนมาให้ ปชช.

เอ้า....ประมาณนี้ พอใจหรือยังท่านกีโฆเต้

พอช่วยให้หายคิดถึงได้ไหมคร้าบบบบบ :lol: :lol:

ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#23 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:12


แล้วมันเรื่องอะไรของปานเทวี บ้านตัวเองเก็บกวาดให้สะอาดก่อน แล้วค่อยไปดูว่าบ้านคนอื่นเขาสะอาดไหม









หมายเหตุ เครื่องบินรบ ใกล้พ้นโทษแบบยัง :P :D


แล้วทำไม มาร์ค ไม่ยอมถอดยศ ทักษิณ

ไม่ทวงคืนเขาพระวิหาร และยกเลิก พรบ.ขายชาติ ซื้อหุ้น ปตท. คืนมาให้ ปชช.

เอ้า....ประมาณนี้ พอใจหรือยังท่านกีโฆเต้

พอช่วยให้หายคิดถึงได้ไหมคร้าบบบบบ :lol: :lol:



พอได้ พอได้

sakid_cute_cat_0_out.jpg


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#24 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:13

ทำไม พวกไอ้ลิ้มโกเต็ก พวกควายแดง มันกลัวอภิสิทธิืจังวุ้ย ในเมื่อไม่ชอบ ปชป ก็ไม่เห็นจะต้องไปยุ่งกับพรรคเ้ค้าเลย เค้าจะเอาใครเป็นหัวหน้าก็เรื่องของคนในพรรคเค้า และคนที่เค้าจะเลือก ปชป
ไอ้ปานเทวีนี่ นิสัยเดียวกับไอ้เฮนวิตถารเลย คือแทนที่จะไปโทษคนออกนโยบายทำชาติล่มจม เสือkมาโทษฝ่ายค้านว่า รอดูประเทศชิบหาย เพื่อหวังเป็นรัฐบาล นี่ถ้าตูมีนิสัยเดียวกับไอ้ปานเทวี ตูก็บอกได้สิว่า พวกลิ่วล้อแป๊ะโกเต็ก ก็นั่งดูประเทศชิบหายเหมือนกัน เพราะไม่เห็นออกมาไล่อีปูเน่าเลย

#25 caveman

caveman

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 284 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:27

ทำไม ต้องให้ราคากับหล่อนคนนี้อีกหรือครับ
อย่าทำสิ่งโง่...โดยการสีซอให้กาสรฟัง

#26 overtherainbow

overtherainbow

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,295 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:44

อีกเรื่องที่ว่าปชป เลวคือ ปฏิญานอะไรไว้ 9 ข้อมั้ง ทำไม่ได้

เคยเห็นผ่านๆ อาจจำไม่ได้ มีหลายเรื่องนะ

#27 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:58

สงสัยมาถึงทุกวันนี้ ปานเทวีเป็นใคร มีเครดิตดีขนาดไหนถึงมาเขียนด่าคนอื่นได้เป็นวรรคเป็นเวร


อดีตของ"ปานเทวี"คือสองเกลอ"ขาว-ดำ"ของบิ๊กจิ๋ว ร่วมกับ สมัคร-ดุสิต.....
ดังนั้น"บิ๊กจิ๋ว"ไม่มี"ราคา" ปานเทวีหรือปานเทพ จะมีราคาค่างวดได้ไง......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#28 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 03:32

ขนาดเรื่องแอสทีวีของเตัวเอง ไ่ม่มีปัีญญาบริหาร มันยังเหน็บคนที่ไม่บริจาค บอกว่าถ้าจอดับ เป็นเพราะคนที่ไม่บริจาคนั่นแหละ ไม่ยอมให้ตังค์ ไม่ยอมช่วย
เห็ันชัดๆ เลยว่า ***เดียวกันกับไพร่แดง
ถ้ากรูได้ประโยชน์ล้วนดี ถ้าไม่ได้เลว ใครทำตามกรูดี ใครไม่ทำตามกรูเลว
และกรูไม่เคยผิด ถ้ามีสิ่งผิดพลาด คนอื่นนั่นแหละผิด


โอย โดนทุกดอก ตอกทุกคำ!!!ของเค้าดีจิงๆ.gif


stormtrooper


Posted Yesterday, 21:10
คนกลุ่มนี้เค้ามีสโลแกนที่ดูดีนะครับ “เอาทำนำหน้า” “จุดเทียนแห่งทำ” อะไรงี้ สาวกติดกันงอมแงม



ท่านพายุชี้ให้เห็นประเด็นที่น่าสนใจ และน่าตกใจไปด้วย
กลุ่มคนทีนำคนไปในทางผิดอะไรก็แล้วแต่
ขอเพียงอ้าง"ธรรมะ" อ้าง"บุญ" อ้าง"พระ" คนก็พร้อมจะเชื่อตามโดยไม่พิสูจน์อะไรเลย
เหมือนพวกนี้เอา"ความดี"มาย้อมความดำของตัวเองเลยนะครับ

Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 03:32.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#29 พันไมล์

พันไมล์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,261 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 03:44

เขียนโดย "อุทัยเทวี" ญาติไอ้ตู่คางคกอ่ะดิ :rolleyes:

"When injustice becomes law, resistance becomes duty." - Thomas Jefferson

"เมื่อผู้รักษากฎหมายอยู่ฝ่ายเดียวกับโจร การประจานจึงกลายเป็นภารกิจ" - Me.haha.gif


#30 chaidan

chaidan

    กา... กา... กา...

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,999 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 13:48

ขำๆคัรบ...
ก็แค่... กลัวอภิสิทธิ์...กลับมาเป็นนายก...
จน.. ขี้หด... เท่านั้นเอง....

เรียกว่าถ้าจะยุบสภา... เลือกตั้งใหม่...
ก็อย่าให้อภิสิทธิ์... กับมาเท่านั้นเอง
ใครที่บอกว่า "กาขาว" เป็นฝรั่ง....ผมว่าไม่ใช่......

#31 เชียร์คนดี

เชียร์คนดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 991 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:24

ด่า มาร์ค ตอนมีอำนาจไม่ทำอะไร เลวพอ ๆ กับเพื่อไทยฯลฯ
คู่ขนานไปกับอีกทาง
มาร์คหนีทหาร มาร์คชั่งไข่ มาร์คฆ่าปชช.

คุณอภิสิทธิ์ ยืนหยัดต่อไปนะครับ มีคนเห็นความจริง และ"เชียร์"อยู่อีกมากมายครับ

"ทำดี(ผู้อื่น)เห็นผลช้า"


#32 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:36

ด่า มาร์ค ตอนมีอำนาจไม่ทำอะไร เลวพอ ๆ กับเพื่อไทยฯลฯ
คู่ขนานไปกับอีกทาง
มาร์คหนีทหาร มาร์คชั่งไข่ มาร์คฆ่าปชช.

คุณอภิสิทธิ์ ยืนหยัดต่อไปนะครับ มีคนเห็นความจริง และ"เชียร์"อยู่อีกมากมายครับ


ไม่ใช่ครับ เลวกว่า 3 เท่าครับ




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน