Jump to content


Photo
- - - - -

เปิดตัวคนรับเช็ค 7 ใบซัด“สรยุทธ”โทร.สั่งให้ช่วย เสนอ 2% -เสร็จงานจ่ายไม่ครบ


  • Please log in to reply
22 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:58

เปิดตัว“พิชชาภา เอี่ยมสอาด”คนรับเช็ค 7 ใบซัด“สรยุทธ”โทร.สั่งให้ช่วย เสนอจ่ายค่าตอบแทน 2% บอกมีอะไรจะไม่ทิ้ง ทำงานเสร็จจ่ายไม่ครบ อ้าง“ไร่ส้ม”ทุ่มสูงลิ่วล่อคน อสมท เร่ขายโฆษณา

001sora.jpg

นางพิชชาภา เอี่ยมสอาด พนักงาน บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ได้ให้ปากคำต่อ ป.ป.ช.กรณีร่วมกันทุจริตเงินค่าโฆษณาส่วนเกิน 138 ล้านบาทว่านายสรยุทธ สุทัศนะจินดา เจ้าของบริษัท ไร่ส้ม จำกัด รู้เรื่องดีและเป็นผู้ขอให้ช่วยเหลือบริษัท ไร่ส้ม จำกัด

สำนักข่าวอิศรา www.isranews.org รายงานว่า นางพิชชาภา เอี่ยมสอาด พนักงาน บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ได้ให้ปากคำต่อ ป.ป.ช. กรณีที่มีการกล่าวหาว่าให้การช่วยเหลือบริษัท ไร่ส้ม จำกัด ให้โฆษณาเกินเวลาโดยไม่ต้องชำระราคาค่าโฆษณาเกินเวลาว่า ปฏิบัติหน้าที่รับเป็นผู้รับคิวโฆษณาของบริษัท ไร่ส้ม จำกัด และการที่ บริษัท ไร่ส้ม จำกัด มีโฆษณาเกินเวลาในรายการคุยคุ้ยข่าวมาโดยตลอดนั้น ขอยืนยันว่านายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ต้องทราบดีเพราะ

1.นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับตน(นางพิชชาภา) โดยตรง โดยใช้โทรศัพท์ของเลขานุการส่วนตัวของนายสรยุทธ ชื่อเล่นว่าคุณแก้ว โดยขอให้ช่วยเหลือไม่ต้องแจ้งโฆษณาส่วนเกินเวลาของบริษัท ไร่ส้ม จำกัดให้กับทางอสมท และเพื่อเรียกเก็บเงินค่าโฆษณาส่วนเกินดังกล่าวจากบริษัท ไร่ส้ม จำกัด โดยนายสรยุทธรับปากกับตนว่าจะจ่ายค่าตอบแทนให้กับตนในจำนวนร้อยละ 2 ของค่าโฆษณาเกินเวลาที่บริษัท ไร่ส้ม จำกัด ไม่ต้องชำระให้กับ อสมท เมื่อตนดำเนินการช่วยเหลือตามที่นายสรยุทธและเลขาฯของนายสรยุทธ คือ คุณแก้วขอร้องแล้ว ในช่วงแรกนายสรยุทธก็จ่ายเงินค่าตอบแทนตามที่รับปากไว้ โดยนายสรยุทธลงนามจ่ายเป็นเช็คของธนาคารธนชาต สาขาพระรามสี่ และให้คุณแก้ว ฝากไว้กับพนักงานของ อสมท ชื่อนางศิริทิพย์ (จำนามสกุลไม่ได้) เป็นผู้นำมามอบให้กับตนอีกทอดหนึ่ง โดยนายสรยุทธได้จ่ายเงินให้ตนประมาณ 8 ครั้ง ซึ่งทั้ง 8 ครั้งดังกล่าวก็ไม่ได้จ่ายให้ตนอย่างสม่ำเสมอ หรือตามจำนวนที่รับปากไว้ และเหตุที่ตนไม่ได้เรียกร้องให้จ่ายตามจำนวนที่ตกลงกันไว้เนื่องจาก เห็นว่าเป็นการตกกะไดพลอยโจน ช่วยเหลือนายสรยุทธไปแล้ว จึงยอมๆกันไป

@อ้าง “สรยุทธ” คืนเงิน 138 ล้าน จำนนหลักฐาน

2.เนื่องจากรายการคุยคุ้ยข่าว เป็นรายการสด และนายสรยุทธเป็นพิธีกรดำเนินรายการทุกวัน ดังนั้นนายสรยุทธย่อมทราบดีว่ารายการที่ออกอากาศในแต่ละวันมีโฆษณาทั้งหมดกี่โฆษณา เป็นโฆษณาตามเวลาจำนวนเท่าใด และในส่วนที่เกินเวลาจำนวนเท่าใด นายสรยุทธย่อมทราบว่าในแต่ละวันรายการมีรายได้จากโฆษณาจำนวนเท่าใด เป็นรายได้จากโฆษณาตามเวลาปกติเท่าใด และเป็นรายได้จากโฆษณาส่วนเกินเวลาเท่าใด เพราะเงินค่าโฆษณาก็เป็นรายได้เพียงทางเดียวของบริษัท ไร่ส้ม จำกัด จึงเป็นไม่ได้ที่นายสรยุทธจะไม่ทราบเรื่อง ดังที่อธิบายไปแล้ว

3. หลังจากที่ บริษัท อสมท ได้ตรวจพบว่า บริษัท ไร่ส้ม จำกัด มีโฆษณาส่วนเกินเวลาในรายการคุยคุ้ยข่าว แต่ไม่แจ้งและชำระค่าโฆษณาเกินเวลาดังกล่าวให้ อสมท นายสรยุทธได้บอกให้เลขาฯคือคุณแก้ว มาขอร้องให้ตนทำการลบรายการโฆษณาส่วนเกินของรายการคุยคุ้ยข่าวในใบคิวโฆษณา โดยบอกกับตนว่า “พี่สรยุทธ ขอร้องให้ช่วยเหลือ” และบอกอีกว่า หากมีอะไรนายสรยุทธก็จะช่วยเหลือไม่ทอดทิ้งอย่างแน่นอน ตนจึงทำการลบรายการโฆษณาส่วนเกินของรายการคุยคุ้ยข่าวในใบคิวโฆษณาบางส่วนแต่ไม่ทั้งหมด ตามที่นายสรยุทธ และเลขาฯร้องขอ แต่ภายหลังเมื่อ อสมท ได้ตรวจสอบอย่างเป็นระบบก็ให้นายสรยุทธมาชำระค่าโฆษณาเกินดังกล่าวให้กับทาง อสมท และตนทราบภายหลังว่านายสรยุทธ ได้ยินยอมชำระค่าโฆษณาส่วนเกินให้กับทาง อสมท.ในทันทีเพราะจำนนต่อหลักฐาน

001sora01.jpg

@ซัด “ไร่ส้ม” ทุ่มจ่ายค่าตอบแทนล่อคน อสมท

นางพิชชาภาให้การว่า สำนึกว่ากระทำผิดสร้างความเสียหายแก่ทางราชการ และ อสมท และต้องการเห็นความเป็นธรรมในสังคม นอกจากทำงานให้ อสมทแล้ว ยังเคยหาโฆษณามาขายให้กับบริษัท ไร่ส้ม จำกัด เพื่อโฆษณาในรายการคุยคุ้ยข่าว ประมาณ 2 ครั้ง ทั้งนี้ เนื่องจากบริษัทไร่ส้ม จำกัด จะจ่ายค่าตอบแทนให้กับผู้ที่หาโฆษณาให้บริษัทไร่ส้ม จำกัด ในอัตราร้อยละ 30 ของค่าโฆษณาที่ได้รับ ในขณะที่ อสมท จ่ายในอัตราร้อยละ 20 ของค่าโฆษณาที่ได้รับเท่านั้น ทำให้พนักงานของ อสมท.ซึ่งมีหน้าที่หาโฆษณาให้กับ อสมท นำโฆษณาไปขายให้กับบริษัท ไร่ส้ม จำกัด แทนที่จะนำมาขายให้กับทาง อสมท ตามหน้าที่ของตน ซึ่งการทำธุรกิจดังกล่าวของบริษัท ไร่ส้ม จำกัด เป็นการเอาเปรียบ อสมท ไม่ดำเนินธุรกิจอย่างตรงไปตรงมา สำหรับเงินค่าขายโฆษณาหรือค่าคอมมิชชันที่เคยขายโฆษณาให้กับทาง บริษัท ไร่ส้ม จำกัด จำนวน 2 ครั้ง ดังกล่าว บริษัท ไร่ส้ม จำกัด จ่ายเป็นเช็คของธนาคารธนชาต สาขาสี่พระรามสี่ ต่างหาก ไม่เกี่ยวกับเงินค่าช่วยเหลือที่นายสรยุทธ และเลขาฯ (คุณแก้ว) จ่ายให้เป็นเงินค่าจ้างประสานงานโฆษณา กรณี บริษัท ไร่ส้ม จำกัด โฆษณาเกินเวลา กล่าวคือ เป็นการจ่ายคนละครั้งและเช็คคนละฉบับไม่เกี่ยวข้องกัน

Edited by wat, 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:59.

:) Sometime...Sun shine through the rain...

#2 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:00

<_< เจอพระรักเกียรติถามกลับ "ไม่กลัวติดคุกหรือ" มันคงสะท้านไปถึงไส้ติ่ง... กรรมมีจริงๆ เฮ้อออออ
:) Sometime...Sun shine through the rain...

#3 ถั่งเช่า ตรา ควายธนูแดง

ถั่งเช่า ตรา ควายธนูแดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,683 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:33

หลักฐานชัดมากเรื่องเช็ค ตราประทับบริษัทไร่ส้ม

Edited by ฝ่าดงกุ้ย, 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:33.


#4 ssa

ssa

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,120 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:54

คุก คือ คำตอบสุดท้ายให้สรพิษ

#5 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:57

ถ้ายัง "เลีย" อยู่อย่างสม่ำเสมอ
คงไม่มีทางได้เห็นย้วยติดคุกในรัฐบาลนี้แน่นอน!

Posted Image


#6 Nirvana

Nirvana

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 501 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:02

สรย้วยนะผิด

แต่ที่ผิดมากกว่าคือผู้บริหารช่องสาม

ที่ยังให้ที่ยืนสรย้วย

เพียงเพื่อผลประโยชน์ตน มากกว่าความถูกต้อง

นี่หรือคือจุดยืนของสื่อไทย !!!

#7 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:07

เรื่อง นายสรยุทธ.มันยืดมาหลายปี เพราะ.คนไม่ดี..

มันรับเรื่อง.ความจริงเรื่องนี้ สอบสวนกัน เดือน สอง-

เดือนก็รู้ หลักฐานมันมากมาย. ดูซิ แม้แต่ตอนนี้

ช่อง 3 เขายัง ( เก็บไว้ทำเงิน ) โดยไม่แคร์อะไร

แล้วมีหน่วยงานไหนบ้างล่ะ ?? จะกล้า....หือ.....

#8 ครุฑดำ

ครุฑดำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,056 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:15

สรย้วยนะผิด

แต่ที่ผิดมากกว่าคือผู้บริหารช่องสาม

ที่ยังให้ที่ยืนสรย้วย

เพียงเพื่อผลประโยชน์ตน มากกว่าความถูกต้อง

นี่หรือคือจุดยืนของสื่อไทย !!!

เค้าอ้างว่าศาลยังไม่ได้ตัดสิน จึงไม่อยากพิจารณาโทษไปก่อน
รอให้สรย้วยตัดสินใจเองหลังศาลตัดสิน

บริษัทธรรมาภิบาลก็เงี้ย -_- -_-

เอ็งขอเป็น"ขี้ข้าโจร" ข้าเลือกเป็น"ข้าธุลีพระบาท" เอ็งขอเป็น"ไพร่" ข้าเลือกเป็น"พสกนิกร"


#9 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:21

สรย้วยนะผิด

แต่ที่ผิดมากกว่าคือผู้บริหารช่องสาม

ที่ยังให้ที่ยืนสรย้วย

เพียงเพื่อผลประโยชน์ตน มากกว่าความถูกต้อง

นี่หรือคือจุดยืนของสื่อไทย !!!


-_- เอาอะไรกับช่องหาแรดกกับแม่ค้า ร้านตลาด สร้างกันแต่ละครแย่งหอยแย่งหำ กำกระเทยก๋ากั่นกันไปวันๆ...เงินเท่านั้นคือคำตอบของพวกมัน...ยิ่งยื้อไปได้นานเท่าไหร่ ก็ผลประโยชน์มากเท่านั้น..เผลอๆอาจมีคนขุดไปเจอ...สรพิษถือหุ้นช่อง 3 อยู่เท่าไหร่...คงจะเลยป้ายบางอ้อไปแล้วกันเป็นแถวๆ

:huh: ไปลงบางกระบือแทนแล้วกัน ฮี่ๆๆ
:) Sometime...Sun shine through the rain...

#10 18Bottle

18Bottle

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 777 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:31

^
^
^
ผลประโยชน์ร่วมกัน ความสัมพันธ์จึงยังอยู่

#11 lionidas

lionidas

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,612 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:44

ช่อง 3 พี่ยุทธ์ ทักษิณ ประชา ..
ใคร ๆ ก็รู้
พี่เหนาะ คนตาบอดมันกลัวเสือเหรอ ถ้าเราไม่พูดแบบนี้เราจะได้เสียงเหรอ ...

#12 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:39

"นะฮะ" ...

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#13 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:57

ล่าสุด มันชิ่งหนีการชี้แจงแล้วเน้อ


“สรยุทธ” ชิ่งหนีแจงไร่ส้มโกง อสมท ต่ออนุ กมธ.พัฒนาการเมืองและสื่อมวลชนฯ ช่อง 3 ส่งตัวแทนแจง อ้างไม่ได้รับหนังสือเชิญ ประธานสหภาพฯ อสมท ยันนักเล่าข่าวคนดังใช้เวลาเกินกำหนด จนตรวจสอบพบมีการทุจริต ด้านตัวแทนช่อง 3 ขอรอคำพิพากษาศาลอาญาก่อนพิจารณาปลด ขณะที่ “ปุระชัย” เรียกร้องช่อง 3 ยึดหลักจริยธรรมวิชาชีพสื่อมวลชน

ผู้สื่อข่าวรายงานจากรัฐสภาว่า วันนี้ (24 ต.ค.) มีการประชุมคณะอนุกรรมาธิการพัฒนาการเมืองสื่อมวลชนและการมีส่วนร่วมของประชาชนสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาเรื่องบริษัท ไร่ส้ม จำกัด ของนายสุรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ดำเนินรายการเล่าข่าว ทุจริตเงินค่าโฆษณาจากบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) โดยมีนายวัชระ เพชรทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธาน โดยในวันนี้อนุกรรมาธิการฯ ได้เชิญผู้แทนจากคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) บริษัท อสมท และสหภาพ อสมท รวมถึงผู้แทนจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา เข้ามาร่วมชี้แจง แต่ตัวแทนจากช่อง 3 อ้างว่านายสรยุทธไม่ได้รับหนังสือจึงไม่มาชี้แจงด้วยตนเอง

ขณะที่ นางอรวรรณ ชูดี ประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนที่ตนเองจะเข้ามารับหน้าที่ แต่ก็ได้สอบถามจึงทราบว่าในขณะนั้นการดำเนินรายการของนายสรยุทธในรายการ “คุยคุ้ยข่าว” พบมีการออกอากาศของ อสมท ใช้เวลาเกินที่กำหนดไว้มาก ส่งผลกระทบให้รายการต่างๆ ในสถานีต้องเลื่อนเวลาออกไป จึงมีการตรวจสอบแล้วพบเป็นการกระทำที่ส่อทุจริต โดยที่มีการโฆษณาเกินกว่าที่ตกลงกันไว้ ทำให้มีกระบวนการตรวจสอบภายในกันมาอย่างต่อเนื่องและขณะนี้ก็อยู่ในกลไกของขบวนการดำเนินคดีทางอาญาและ ป.ป.ช. ซึ่งทางสหภาพฯ เองก็มีการลงโทษทางวินัยกับพนักงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แล้ว ทั้งนี้ได้มีการกวดขันในเรื่องนี้อย่างเข้มงวดเพื่อป้องกันการทุจริตที่อาจเกิดขึ้นซ้ำอีก

ด้านนายอัชฌา สุวรรณปากแพรก รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ยืนยันว่าสถานีมีมาตรฐานทางจริยธรรมในวิชาชีพและมีการตรวจสอบภายในอยู่แล้วและขณะนี้ ป.ป.ช.เพิ่งเริ่มชี้มูลความผิดก็ถือว่าเป็นการเริ่มกระบวนการยุติธรรมยังต้องรอผลการพิพากษาจากศาลอาญาก่อน ซึ่งหากปลดนายสรยุทธก่อนที่จะมีคำพิพากษา หากผลออกมาแล้วคดีพลิกก็จะทำให้เกิดความเสียหายตามมาได้ ดังนั้นจึงให้นายสรยุทธพิสูจน์ด้วยตนเองมากกว่าและเมื่อกระบวนการถึงขั้นสุดท้าย ตนเชื่อว่านายสรยุทธจะพิจารณาเองว่าควรทำอย่างไรต่อไป

ทางด้านนายวชิร สงบพันธ์ รองเลขาธิการ ป.ป.ช.ชี้แจงว่า หลังจากที่คณะกรรมการ ป.ป.ช.ชี้มูลความผิดก็ต้องส่งเรื่องไปยังสำนักอัยการสูงสุด ตามพระราชบัญญัติ ป.ป.ช. เพื่อให้อัยการสูงสุดพิจารณาส่งเรื่องไปยังศาลต่อไป ส่วนที่มีข้อสังเกตว่า ป.ป.ช.ดำเนินการเรื่องนี้ล่าช้า นายวชิรระบุว่า ก่อนหน้านีคณะกรรมการค่อนข้างมีปัญหาและมีหลายเรื่องให้พิจารณาจึงต้องเป็นไปตามขั้นตอน

ขณะที่ นายธนะชัย วงศ์ทองศรี รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ชี้แจงกรณีที่บริษัทไร่ส้ม ฟ้องกลับ อสมท โดยอ้างว่ามีการตกลงกันว่าจะแบ่งโฆษณาฝ่ายละ 50 เปอร์เซ็นต์ แต่บริษัทไร่ส้มกล่าวหาว่าบริษัท อสมท ลงโฆษณาเกินเวลาเช่นเดียวกันจึงเรียกร้องเงินกลับ ซึ่งนายธนะชัยระบุว่าการแบ่งโฆษณากับบริษัทไร่ส้มมีจำนวนเวลาที่ชัดเจนโดยโฆษณาอยู่บนพื้นฐานชั่วโมงละ 10 นาที และรายการหนึ่งๆ จะได้โฆษณาไม่เกิน 12.30 นาที โดยเมื่อเฉลี่ยทั้งวันแล้วคือไม่เกิน 10 นาทีต่อวันใน 1 ชั่วโมง ซึ่งตนมองว่านายสรยุทธน่าจะอ้างถึง 12.30 นาทีดังกล่าวว่าเป็นส่วนที่ อสมท โฆษณาเกินเวลา พร้อมกันนี้นายธนะชัยยืนยันว่าจากเหตุการณ์ทีเกิดขึ้นไม่ส่งผลกระทบต่อผู้ถือหุ้นในเรื่องตัวเงินแต่อาจทำให้เกิดการเคลือบแคลงสงสัยได้ ซึ่งขณะนี้ อสมท ก็มีการปรับปรุงระบบการตรวจสอบที่เชื่อถือได้มากขึ้นแล้ว
  • wat likes this
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#14 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 12:26

"งานงอกนะฮะ" (ทำมือลอยไปลอยมาในอากาศด้วย) :lol: :lol:

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#15 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 12:39

หลักฐานชัดมากเรื่องเช็ค ตราประทับบริษัทไร่ส้ม

มันเคยอ้างในจดหมายชี้แจงแล้วครับว่า
เป็นเช็คค่านายหน้าที่จ่ายให้นส.มณฑา แต่นส.มณฑาอาจต้องการเลี่ยงภาษี จึงเขียนชื่อในนามคนอื่น
ตนก็ไม่ได้สอบถามอะไร เพราะไม่ใช่เรื่องของตน...บลาบลาบลา
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#16 ชามู

ชามู

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,296 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 13:03

ยัวยทำอย่างนี้ กับบ้านเดิมที่ตัวเองเคยอยู่

ช่องสามไม่ิสงสัยบ้างหรือว่า ย้วยจะทำแบบนี้กับชองสามด้วยไหม

น่าจะตรวจสอบดูสักหน่อยนะ... ว่าโดนไปบ้างหรือยัง

เผลอๆอาจได้เป็นโจทก์ร่วมกับ อสมท.


ชามู ปลาวาฬตัวใหญ่ ใจดี

#17 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:40

ก็ยังเห็นมันอยู่ดีกินดีนี่หน่า ที่ช่อง 3 -_-
post-14170-0-27977800-1343710608.jpg

ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#18 promotion

promotion

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,761 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 18:42

เละแน่ สรยุทธ์

#19 koong

koong

    ใช้ชีวิตกลางดงแดง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,147 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:21

เช็คในนามบริษัท นี่ ใครเป็นคนเซ็น ? ดูลายเซ็นไม่รู้อ่ะ

เพราะเช็คนิติบุคคล(เห็นมีตราประทับของไร่ส้ม) นี่ ตอนเปิดบัญชี เขาระบุนี่ว่าใครมีอำนาจเซ็น เซ็นกี่คน

และถ้าสรยุทธเป็นคนเซ็น จะไม่ถามคนที่เอามาให้เซ็นหน่อยเหรอว่าค่าอะไร เช็คนี่สั่งจ่ายให้ใคร ถ้าบอกว่าอีกคนต้องการเลี่ยงภาษี ตัวเองก็สมรู้ร่วมคิดนะ อย่าลืม

สงสัยค่ะ

#20 ปลายแสง

ปลายแสง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 446 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:23

ก็ยังเห็นมันอยู่ดีกินดีนี่หน่า ที่ช่อง 3 -_-

เห็นภาพแล้วนึกว่าครม.ปู3

#21 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:44

Posted Image Posted Image

Posted Image

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#22 thebriza

thebriza

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 618 posts

ตอบ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:49

ออกจากช่องสาม ไปจัดรายการช่องว๊ายทีวี หรือเอเชียอาบแดดก็ได้นะ

#23 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:33

<_< อยากเห็นมันทำทีวีสัญจร เปิดตูดขาวๆในคุกบางขวางฟ่ะ...
:) Sometime...Sun shine through the rain...




ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน