Jump to content


Photo
- - - - -

วาทกรรม สุดซึ้ง สุดคม และ ชวนตลกขมขื่น ของเหล่าแกนนำไพร่แดง ขี้ข้า ไพร่ ทาสประจำสุขาตระกูลชินที่ตอนนี้กำลังอินทุกข์ กันสุดชีวิต สุดตีน .... let it be!


  • Please log in to reply
15 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 05:24

Posted Image

ปิดท้ายข่าวคืนนี้ .. กับ วาทกรรม สุดซึ้ง สุดคม และ ชวนตลกขมขื่น ของ เหล่าแกนนำไพร่แดง ขี้ข้า ไพร่ ทาส ประจำสุขาตระกูลชิน ที่ตอนนี้กำลังอินทุกข์ กันสุดชีวิต สุดตีน .. หลังจากที่ พ่อยอดขมองอิ่ม พ่อหนุ่มหน้ามน คางคกตู่ พลาดท่า ..โดนไอ้หนุ่มหน้าคม คนรูปหล่อ สอพลอเก่ง น้องรักณัฐวุฒิ ฉกตำแหน่งรัฐมนตรีไปแดก..อีกเป็นคำรบที่สอง ปล่อยให้พี่คางคก นอนช้ำเลือดช้ำนอง ช้ำรอยตำหนิ ตะปุ่มตะป่ำ ชี้ช้ำกระหล่ำแฉะ ซัดแห้วกระป๋องเป็นคำรบที่สาม..

แบบว่า แค้นก็แค้น ปวดใจก็ปวดใจ แต่ไม่รู้จะพูดยังไง ..เพราะฐานะ “ทาสรับใช้ที่โง่เขลา” มันค้ำคออยู่ !!..

จริงๆ ละครน้ำเน่า ที่พวกแกนนำไพร่แดง โดนไอ้พ่อแม้วจัดเมนูสะแด่วแห้วให้แดกกันไปทั้งบางไพร่ในการปรับ ครม.หนนี้เนี่ย ต้องถือว่าเป็นเรื่องที่ ..ไม่เกินความคาดหมายของฝ่ายตรงข้าม คือ ราคาค่างวดของ ไอ้ตู่ กับ สายตาของทักษิณนั้น ไม่ตรงกับวาจาหมาๆของทักษิณ ที่ลั่นรับปากรับคำอะไร ไอ้ตู่ ไว้พล่อยๆบนเวทีเสื้อแดงหรอก..

คือ ตั้งแต่แรกๆแล้ว .. ไอ้ตู่ ถูกกำหนด ให้เป็นแรงงานทาส แรงงานชั้นต่ำ มาตลอด แต่ละเรื่อง แต่ละภาคสนามที่ ทักษิณ และ พวก จัดให้ ไอ้ตู่ ไปเล่น ไปแสดงนั้น ..มันเป็นเรื่อง คอขาดบาดตายของ ไอ้ตู่ ทั้งนั้น ..เรื่องค่าแรง ค่าจ้าง ก็ไม่รู้ว่ามันจะได้รับผลตอบแทนมากพอกับแกนนำคนอื่นๆหรือไม่ ?..แต่ก็ต้องยอมรับว่า .. ไอ้ตู่ นั้น มันเล่นสมบทบาท และ เล่นได้ยอดเยี่ยมเหนือความคาดหมายจริง ๆ ..

นั่นจึงเป็นสิ่งที่ .. ไอ้ตู่ จตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำไพร่แดงชั้นแนวหน้า ขึ้นเป็นซุปเปอร์สตาร์ในดวงใจ พวกไพร่แดงรากหญ้ารากเน่า หน้าเวทีแดง หน้าจอทีวีแดง มาเป็นอันดับ 1 เหนือคนอื่นมาตลอด .. ไม่มีใครฮอตฮิต เท่า คางคกตุ๊ดตู่ อีกแล้วในใจคนเสื้อแดง ผลโพลล์แดง ก็บอกว่า ตู่ จตุพร สมควรจะได้รับเก้าอี้รัฐมนตรี ..

บางกระแสก็โยนไปแรงงานบ้าง บางกระแสก็โยนไปมหาดไทยบ้าง บางกระแสก็ว่าจะสลับกับ..น้องเต้นที่รักบ้าง !!..

ทว่า ไปๆมาๆ แห้วแดกพี่ พี่แดกแห้ว ไอ้ตู่ฟาดแห้ว ....ไอ้เต้น ฟาดเฮ ..ถูกหวยรวยเบอร์ เป็นรอบที่สอง !!..

จริงๆเรื่องของเรื่อง .. ทักษิณ มีโควต้า 1 เก้าอี้เดียว ให้พวกแกนนำไพร่แดง ในฐานะที่ออกแรงสู้ศึกภายใต้เงินค่าทำศึกของทักษิณ แต่พวกแกนนำไพร่แดงไม่คิดเหมือนทักษิณ คิดว่าพวกมันจริงใจกับทักษิณ และ ทักษิณควรจะจริงใจตอบกลับ ตำแหน่งที่พวกมันสมควรจะได้รับ ก็คือ เก้าอี้รัฐมนตรี 2 ตัว ที่ต้องเป็นของ ไอ้เต้น และ ไอ้ตู่ มาตั้งแต่การปรับ ครม.รอบก่อนแล้ว !!..

พอรอบก่อนไม่ได้ .. ทักษิณ ก็โฟนอินมาปลอบใจ ไอ้ตู่ และ พูดหลอกควายแดงว่า ไอ้ตู่ เป็นคนที่สมควรจะได้รับการตอบแทนรางวัลมากที่สุด แต่ก็นั่นแหละ .. คำพูดของนายใหญ่ กับ การปลอบใจทาสรับใช้ผู้ซื่อสัตย์ มันไม่มีอะไรที่แน่นอน หรือ เป็นจริงเป็นจังอะไร ??..

พ่อแม้วอาจจะเห่กล่อม ให้ลูกตู่เคลิบเคลิ้ม ในคืนวันเก่า แต่พอเริ่มเช้าวันใหม่ .. พ่อแม้วก็ความจำเสื่อมไปหมด !!..

มันเป็นสัจธรรมของเหล่านายทุน และ มหาเศรษฐี ขี้ข้าที่ดี .. คือ ขี้ข้าที่ทำงานโดยไม่ต่อรองรางวัล และ ทักษิณ ก็เห็นว่า ไอ้ตู่ เป็นขี้ข้าที่ดีที่ซื่อสัตย์ ..จึงไม่จำเป็นต้องตบรางวัลปลอบใจมัน ตามที่ลั่นวาจาไว้ ..ใช้วิธี เขี่ยมันไกลๆ ไปเป็นผักตบชวา เหมือน ชินวัฒน์ หาบุญพาด แท็กซี่แดงมันพูดไว้นั่นแหละ ..

คือ .. ชีวิต ไอ้ตู่ ตอนนี้ ไร้ค่ามากๆ คดีท่วมหัว ส.ส.ก็หมดสภาพไปแล้ว รัฐมนตรีก็แห้วไปแล้ว ตอนนี้ ไอ้แม้ว ก็คงจะมาหลอกให้มาตายกับการเป็นแกนนำม็อบ หัวหมู่ทะลวงฟัน ทำงานชั้นล่างข้างถนนตามเดิม ซึ่งมันเหมือนกับการซ้ำเติมชีวิต และ ความฝัน ของไอ้ตู่ซะมากกว่า ..การหางานให้ทำ !!..

ธิดาแดง เมียเหวง ในฐานะแกนนำ นปช. หัวหน้าแก๊งแดง ก็ไม่ได้แสดงบทบาทตอบโต้ หรือ แสดงความไม่พอใจใดๆให้ทักษิณได้เห็นบ้าง นอกจากการพูด วกไปวนมา เล่นวาทกรรมพอเป็นพิธี ..สุดท้ายก็น่าจะกลายกลับไปเป็น..ขี้ข้ามหาเศรษฐี เหมือนเดิม !!..

นี่แหละ .. ที่เขาเรียกกันว่า วาทกรรมทาส ล่ะ .. คือ บ่น พูด โวยวาย ได้แบบเงียบๆ แต่ทำห่าอะไรไม่ได้ เพราะไม่กล้า !!..

พวกแดงอิสระ พวกแดงอื่นๆ ยังมีราคาศักดิ์ศรีมากกว่า พวกแดง นปช. เป็นไหนๆ ตอนนี้ พวกแกนนำไพร่แดง นปช. เนี่ย ไม่ต่างอะไรกับพวกลูกจ้างบริษัท คือ พอนายจ้างไม่ขึ้นค่าแรง ไม่เพิ่มค่าจ้าง ไม่เลื่อนตำแหน่งให้ ก็ไม่กล้าจะตัดสินใจทำอะไร หรือ ไม่กล้าที่จะออกไปลองทำมาหากินด้วยลำแข้งของตัวเอง ก็ทนทายาดเป็นทาสรับใช้บริษัทเดิม แก๊งเดิม *** อยู่อย่างนั้นนั่นแหละ จนเกษียณอายุ หรือ แก่ตาย หรือ ไม่ก็โดนปลดระวาง เพราะไร้ค่า !!..

จริงๆ เรื่อง การตั้งพรรคคนเสื้อแดง หากพวกแกนนำไพร่แดงมันสามัคคีกันจริงๆ รักกันประดุจพี่น้องจริงๆ ทำไมมันจะตั้งพรรคคนเสื้อแดง เพื่อรองรับคะแนนเสียงของคนเสื้อแดงทั่วประเทศไม่ได้ ขี้หมูขี้หมา จัดตั้งพรรคขึ้นมาดีๆ มันก็น่าจะมีภาษี มีเก้าอี้ในสภาได้ไม่ยากเป็นสิบๆเก้าอี้ เพราะมันก็รู้ดีว่า พวกไพร่แดงทั้งแผ่นดินนั้น ฝันอยากจะมีพรรคของตัวเองมากกว่าจะเป็นขี้ข้าทักษิณ และ ขี้ข้านักการเมืองของทักษิณไปตลอดชีวิต ..

เนื่องเพราะ .. การมีพรรคการเมืองเป็นของตัวเอง อย่างพรรคคนเสื้อแดง มันทำให้พวกแกนนำไพร่แดง และ คนเสื้อแดง มีพลังต่อรองในเรื่องของอำนาจ ต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรีก็ได้ ต่อรองกระทรวงต่างๆ ก็ได้ หากมันสามารถพา ส.ส. เข้าสภาได้มากพอ กระแสแดงก่อนหน้านั้นก็ดูดี แรงดีๆ แต่อยู่ดีๆ แกนนำไพร่แดง *** เปลี่ยนใจหันมาพิทักษ์รักษาพรรคเพื่อไทยมากไป ..มันก็เลย โดนแทงข้างหลังซะ..เจ็บปวด !!..

ใครพูด ? ใครบอก ? ใครเตือนก็ไม่เชื่อ ฝ่ายตรงข้าม .. เตือนมานานแล้วว่า ไพร่แดงโดนทักษิณหลอกต้ม และ ถีบทิ้ง ตั้งแต่บ้าน 111 กลับมาแล้ว ก็ไม่เชื่อ ก็อยากจะเป็น ..ทาสรับใช้ รักษาความปลอดภัยให้พรรคการเมืองของมหาเศรษฐีอีก อ้างแต่เรื่องบ้าๆ เรื่องเพ้อเจ้อ ต่อสู้กับอำมาตย์ ต่อต้านเผด็จการ รักษาประชาธิปไตย ..ไร้สาระ !!..

ประชาธิปไตยในมือของพวกมัน มันก็รู้ว่ามันได้มาเพราะโกง เพราะเผาบ้านเผาเมืองตัวเอง เพราะเข่นฆ่าเพื่อนพี่น้องตัวเอง ข้ามศพพวกเดียวกันเองเข้ามาเสวยอำนาจรัฐ มันก็เห็นเกมละครนองเลือดที่ทักษิณและพวกจัดฉากให้มันเล่นดี มันก็รู้เบื้องหน้าเบื้องหลังดี มันก็น่าจะวางแผนหาทางหนีทีไล่ไว้ดีๆ ดีกว่า..จะมากลายสภาพเป็นพวกบ่าวรับใช้ไร้ความหมายเหมือนในตอนนี้ !!..

ตอนนี้ดันไม่กล้าที่จะตัดสินใจทำอะไรอีก ? ..ก็คาดว่า อนาคตน่าจะโดนพวกบ้าน 111 ไล่กวาดลงหลุมหมดโต๊ะแน่ๆ เพราะเก้าอี้ ส.ส. หรือ เก้าอี้รัฐมนตรีที่ยังเปอะเปื้อนมายาคติสีแดงแป๊ดๆทั้งหลายอยู่ในตอนนี้เนี่ย มันเป็นเก้าอี้ผลประโยชน์โควตาของพวกนักการเมืองในบ้าน 111 มาก่อนแล้ว ทักษิณมันต้องการกลับมาพร้อมกับพวกสมุนเก่าสมุนคู่ใจที่มันปั้นดรีมทีมปล้นชาติขายแผ่นดินมากับมือ ..

มีหรือมันจะอยากทำงานกับพวกไพร่แดง ที่ไม่มีกึ๋นห่าอะไร ..
แต่ชอบขู่นั่น ขอโน่น ไถนี่มัน จนเป็นที่รำคาญใจไอ้แม้วมัน มานานหลายปี..แว้วววว !!..

วินเซนต์ 26 ตุลาคม 2555


Nicky Ni สมนะหน้าชิบ
Joe Mydestiny "ไม่มีสัจจะในหมู่โจร" น่าจะเป็นคำที่ตอกย้ำความทรงจำไปอีกนาน
พระเจ้าอยู่หัว เรารัก ได้แรงใจก..ูจังเลย..ไอ้หมู่ขี้พร้า
Gluoy Busakorn ในเมื่อรู้ว่าเป็นเหมือนบทละคร แล้วเค้ายื่นบทผู้ร้ายบทโจรเผาบ้านเผาเมือง ซึ่งในทุกๆบทละครตอนอวสารผู้ร้ายจะไม่สามารถเชิดหน้าชูตาแล้วยืนอย่างสง่างามได้อย่างพระเอกแน่นอนอยู่แล้ว ผู้ร้ายถ้าไม่ถูกฆ่าตายตอนจบก็จะโดนเวรกรรมเล่นงานตายแบบช้าๆและทรมาน สรุปแล้วอยากจะบอกว่ารู้อย่างนี้แล้วยังจะโง่รับบทนี้ต่อไปอีกหรือ ถ้ายังงั้นก็คงได้แต่สมน้ำหน้า..โง่แล้วไม่เจียมเองนี่หว่า
อ้อ..อีกเรื่องนึงนะ..ในเมื่อรับสารภาพแล้วก็แสดงว่าพวกเสื้อแดงและแกนนำที่จะเป็นจะตายอยากได้ประชาธิปไตยแบบแดงๆเนี่ย ก็แค่นักแสดงที่เค้าจ้างมาใช่มั้ยล่ะ(แถมได้ค่าตัวครบบ้างโดนเบี้ยวบ้าง)...ฟังเอาไว้นะพวกเสื้อแดงที่ดีๆ (ถ้ายังพอมีอยู่บ้าง)อย่าถูกหลอกให้มาแสดงซ้ำอีกแล้วกัน
Niss Ya บอกเพื่อประชาธปไตย..จริงๆแล้วต้องการอำนาจ เงิน และตำแหน่ง..เ-ี้ย ตัวพ่อจริงๆ...



ช่างแม่มัน ช่างแม่มัน เห็นมันแหกปากร้องเพลงนี้อยู่นิ +555
http://www.youtube.com/watch?v=f5caKcwe6sM
ทักษิณร้องเพลง let it be ช่างแม่มัน สงกรานต์ไทย กัมพูชา 14 04 55
เพลงนี้ คนเสื้อแดงฟังแล้วน้ำตาไหล แต่คนอยู่บนเวทีมีความสุขกับ"ช่างแม่มัน"

Posted Image

#2 Lucy Van Pelt

Lucy Van Pelt

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 525 posts

ตอบ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 05:36

นปช.ตั้งพรรคเลย เชียร์ๆ อยากจะรู้เหมือนกันว่าไปได้ซักกี่น้ำ

#3 zutto

zutto

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,385 posts

ตอบ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 05:42

ก็แค่คำพูดตัดพ้อของโสเภณีการเมือง

#4 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 06:36

374074_552853828075143_503822407_n.jpg
ตอนนี้ก็ให้ลูกน้องปลอบใจไปแกนๆ เพราะทั้งลูกพี่กับลูกน้อง ก็ทำได้แค่นั้นแหละ
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#5 DOLBY DIGITAL

DOLBY DIGITAL

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 284 posts

ตอบ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:06

5555 ไปเจอกระทู้ที่หนึ่งโพสบ่นกันเรื่องนี้แหละ แล้วบอกว่า มันไม่ยุติธรรม ต้องแก้รัฐธรรมนูญ
ขำกลิ้งเลย โยงเข้าไปด้วยกันได้ กร๊ากกกกก

สิ่งที่ควรปฏิรูปที่สุดไม่ใช่การเมือง แต่เป็นนักการเมือง

" นรชาติวางวาย  มลายสิ้นทั้งอินทรีย์

  สถิตทั่วแต่ชั่วดี  ประดับไว้ในโลกา "


#6 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:07

5555 ไปเจอกระทู้ที่หนึ่งโพสบ่นกันเรื่องนี้แหละ แล้วบอกว่า มันไม่ยุติธรรม ต้องแก้รัฐธรรมนูญ
ขำกลิ้งเลย โยงเข้าไปด้วยกันได้ กร๊ากกกกก


ชีวิตมันช่างชับช้อน.jpg

:D :D :D
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#7 Majestic

Majestic

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,509 posts

ตอบ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:07

ในละคร ลูกน้องตัวร้าย สักวันก็ต้องเข้าคุกหรือตาย

#8 kwun

kwun

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,782 posts

ตอบ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 12:36

"อริสมันต์" ยอมรับกลางศาลเคยขึ้นเวทีปราศัยว่าจะพาชายฉกรรจ์จำนวน 500 คนไปจับตัว "อภิสิทธิ์" แต่ไม่ได้หมายความว่าตนจะต้องเป็นผู้นำหรือแม่ทัพบุกเข้าไป


นายอริสมันต์ เบิกความซักค้านทนายฝ่ายโจทก์ว่า ตนยอมรับช่วงเวลา 2 ก่อนที่จะเดินทางไปยื่นหนังสือที่งานประชุมอาเซียนที่พัทยานั้นตนได้เคยขึ้นเวทีปราศัยว่าจะพาชายฉกรรจ์จำนวน 500 คนไปจับตัวนายอภิสิทธิ์จึงแต่ในการปฏิบัติจริงได้กระทำแค่เดินทางไปยื่นหนังสือ ส่วนถ้าหากมีการจับกุมตัวได้จริงก็จะไม่มีการทำร้ายหรือใช้ความรุนแรงแต่จะบังคับให้ออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเท่านั้น ส่วนที่ภาพออกตามสื่อในงานประชุมอาซียนที่ออกมาโดยเหมือนมีตนนำพาคนและอาวุธบุกเข้าไปนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าตนจะต้องเป็นผู้นำหรือแม่ทัพในการบุกเข้าไปเสมอไปรวมถึงภาพที่มีการถืออาวุธก็เป็นภาพที่มีการตัดต่อ

ส่วนที่มีการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนว่าหลังจากที่การประชุมอาเซียนยุติลงและตนขึ้นปราศัยที่หน้าทำเนียบว่าตนจะดำเนินการไล่ล่าอภิสิทธิ์แบบถึงลูกถึงคน และจะใช้เงินจำนวนหนึ่งแสนแปดหมื่นที่นาย ณัฐวุฒิ ใสเกื้อ ได้มอบให้มาไล่ล่านายอภิสิทธิ์ให้ถึงที่สุดนั้นตนยอมรับว่าได้ปราศรัยจริง แต่การนำรายงานสื่อในช่วงเวลานั้นมีการบิดเบือนข้อเท็จจริงอยู่มากเพราะรัฐบาลในสมัยนั้นกดดันข่มขู่ ส่วนที่ พตท.ทักษิณ โฟนอินมาถึงคนเสื้อแดงว่าอย่ากลับบ้านมือเปล่านั้นตนไม่ทราบ ส่วนรายงานที่มาจากคณะกรรมการที่ตั้งโดยประธานรัฐสภาโดยให้ ส.ส.ทุกพรรคเข้ามาเป็นคณะกรรมการตรวจสอบตามสัดส่วนเพื่อตรวจสอบเหตุการณ์การชุมนุมนั้นตนไม่เชื่อถือเพราะไม่มีการกล่าวถึงที่กลุ่มคนเสื้อน้ำเงินได้ทำร้ายคนเสื้อแดง จึงเป็นรายงานที่ไม่เป็นธรรม

http://news.thaiza.c...งินล่าอภิสิทธิ์

#9 คนสึ่งตึง

คนสึ่งตึง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 485 posts

ตอบ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 12:45

ไพร่ตู่ รึจะสู้ อำมาตย์เต้น

#10 mongdoodee

mongdoodee

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 667 posts

ตอบ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 13:00

นางธิดา กล่าวต่อว่า อยากฝากไปยังรัฐบาลและพรรคเพื่อไทยว่าเราเข้าใจว่าพรรคและรัฐบาลต้องดำรงอยู่ในรัฐนาวาที่มีคลื่นลมสูง แต่อย่าลืมว่ารัฐนาวาที่เคลื่อนไปได้ก็ต่อเมื่อมีประชาชนหนุนเข้ามา
ดังนั้นการดำเนินการใดไม่ควรมีเพียงมุมมองเดียวจากสายตาของระบอบอำมาตย์ แต่ควรมาจากสายตาของประชาชนด้วย เรือจะลอยได้เพราะมีน้ำซึ่งคือประชาชน น้ำทำให้เรือลอยได้แต่ก็ทำให้เรือจมได้เหมือนกัน

แบบนี้ ก็แสดงว่า นางธิดา ยอมรับ "ระบอบอำมาตย์" แล้วซิ ถึงยอมรับการกระทำของรัฐบาลได้ ...... :) ;)

#11 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 13:31

5555 ไปเจอกระทู้ที่หนึ่งโพสบ่นกันเรื่องนี้แหละ แล้วบอกว่า มันไม่ยุติธรรม ต้องแก้รัฐธรรมนูญ
ขำกลิ้งเลย โยงเข้าไปด้วยกันได้ กร๊ากกกกก


Posted Image

ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#12 raffy

raffy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,517 posts

ตอบ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 13:34

นปช.ตั้งพรรคเลย เชียร์ๆ อยากจะรู้เหมือนกันว่าไปได้ซักกี่น้ำ


2 จิต 2 ใจอยู่เชื่อได้

#13 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 13:42

ไม่รู้จะหาคำใดมากล่าวอ้าง

นอกเสียจากคำง่ายๆ สั้นๆ...



















"สมน้ำหน้า" ^_^ ^_^

ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#14 zeedzaad

zeedzaad

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,963 posts

ตอบ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:48

เอ้า เรือหายอีกแล้ว

นายใหญ่บอกไม่เกี่ยวๆ คางคกดันบอกแยกกันทำงานคนละบท

เวรแล้ว ก็โยงไปหาผู้บงการได้สิเนี่ย

"ร่วมกัน" "สั่งการ" อูยๆๆๆๆ
“A fool's brain digests philosophy into folly, science into superstition, and art into pedantry. Hence University education. ”George Bernard Shaw

#15 cassava

cassava

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 916 posts

ตอบ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:39

ถ้าคุ

เอ้า เรือหายอีกแล้ว

นายใหญ่บอกไม่เกี่ยวๆ คางคกดันบอกแยกกันทำงานคนละบท

เวรแล้ว ก็โยงไปหาผู้บงการได้สิเนี่ย

"ร่วมกัน" "สั่งการ" อูยๆๆๆๆ

ถ็าคุณถูกจับ เราจะปฏิเสธความเกี่ยวข้องกับคุณ แต่ถ้าคุณตาย คุณจะเป็นญาติสนิทของพวกเรา

#16 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 00:38


ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน





ผู้ใช้ 2 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 2 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน