Jump to content


Photo
- - - - -

ไม่ต้องกล่าวหาแกนนำพธม. เพราะเค้าขุดหลุมฝังตัวเองเรียบร้อย : "สนธิ" แจงเหตุไม่ร่วมเสธ.อ้าย กังขาจะชนะได้อย่างไร


  • Please log in to reply
32 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 05:50

ดูกันเต็มๆ ที่นี่ "ใครที่ประกาศตนไม่ยอมเข้าร่วมกับเสธอ้าย"

http://www.manager.c...D=9550000134364


"สนธิ" แจงแกนนำพันธมิตรฯไม่ร่วม "เสธ.อ้าย" เพราะไม่เห็นหนทางว่าประชาชนมือเปล่าไม่มีอำนาจจะชนะได้อย่างไร ไม่เชื่อทหารจะออกมาช่วย หวั่นบาดเจ็บล้มตายซ้ำรอย 7 ตุลา พร้อมระบุรายชื่อคกก.องค์การพิทักษ์สยาม มีคนของพรรคการเมืองเพียบ แม้ล้มรัฐบาลสำเร็จก็ไม่สามารถแช่แข็งประเทศได้จริง พร้อมเผย "จตุพร" ชวดรัฐมนตรีเหตุชาติตระกูลต้อยต่ำ "ทักษิณ" เป็นอำมาตย์ตัวใหญ่ เห็นเป็นแค่คนรับใช้เท่านั้น

วันที่ 2 พ.ย. เมื่อเวลา 20.00 น. นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวในรายการ “คุยทุกเรื่องกับสนธิ” ทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ASTV ตอนหนึ่งว่า การชุมนุมขององค์การพิทักษ์สยาม ถึงแม้ว่าแกนนำพันธมิตรฯ ไม่ได้มีมติเข้าร่วม แต่ว่าใครจะไปก็ไปได้ตามสบาย เป็นเรื่องที่กลุ่มชนทำดีให้กับชาติบ้านเมือง แต่ที่แกนนำมีมติไม่ไปร่วมประการแรก การที่เราจะเดินออกไปชุมนุมอีกครั้ง ต้องมีเหตุผลพอเพียง โดยเราตั้งเงื่อนไขไว้ 3 ประการ ทั้ง 3 ประการนั้น ถ้าผิดเงื่อนไขเงื่อนใดเงื่อนหนึ่งเราจะออกทันที และเราได้ออกไปให้เห็นเป็นตัวอย่างแล้ว ในกรณีที่เขาจะเอาร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง

แต่ว่าเราก็มาถามตัวเองว่า จะเปลี่ยนแปลงชาติบ้านเมืองได้อย่างไร ก็ตอบได้ว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนได้ เพราะว่ามือเปล่า ไม่มีอาวุธ ทำได้อย่างมากก็แค่ประท้วง จะให้เดินไปยึดทำเนียบอีกครั้งหรือ จะไปปิดล้อมสภา แล้วให้มันเอาปืนมายิงพวกเราตายอีกครั้งใช่ไหม แล้วก็หวังว่าทหารจะออกมาช่วย แต่ก็มี 7 ตุลา เป็นบทเรียนแล้วว่าทหารไม่เคยช่วยเรา เราต้องไม่ซ้ำรอยนั้นไป

ทีนี้มีการกล่าวหาตนหวงมวลชน ตนไม่เคยหวงมวลชน แต่ประเด็นที่ตนและแกนนำพันธมิตรฯ พยายามทำก็คือว่าเรามองข้ามช็อตไปแล้ว ถ้าเราเข้าร่วมชุมนุมแล้วจะจบอย่างไร เวลามีชุมนุม มักมีการบอกว่าออกมาก่อน แล้วทหารจะมาช่วย ตนถามว่าทหารที่ไหน ในเมื่อมันมีนายที่เห็นแก่ตัวอย่างนี้ ตนไม่เชื่อ เพราะทหารโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผบ.ทบ. คนนี้ เชื่ออะไรไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว

นายสนธิ กล่าวต่อว่า มาดูกันเป็นช็อตๆ ประการแรก ถ้าสมมติทำไปตามอารมณ์มวลชน ระดมพ่อแม่พี่น้องมา พวกตำรวจตั้งด่านแน่นอน แล้วการที่เอา พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง มาเป็นผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น .) มันพิสูจน์ชัดเจนว่าเขาพร้อมที่จะใช้อาวุธกับประชาชน แล้วถ้าประชาชนตายแล้วทหารไม่ออก ใครจะรับผิดชอบ

แล้วตนก็มีคำถามว่าวันที่ 28 ต.ค. คนขึ้นเวทียังมาด่าตนเลย อย่างคุณติ๊งต่าง ทำไมต้องเอาขึ้นเวที เพราะคุณติ๊งต่างคือตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์ ในเมื่อบอกว่าไม่เอาพรรคการเมือง แต่เวลาปราศรัยเอาคนของประชาธิปัตย์ขึ้นมา เจตนาเห็นชัดเจนแล้ว แม้ว่าพล.อ.บุญเลิศ ท่านจะบริสุทธิ์ ใสซื่อ ก็ตาม

ถ้าสมมุติว่าทหารยอมออกมาปกป้องประชาชน แล้วเปลี่ยนรัฐบาลชุดนี้ได้ คนจะมาเป็นหัวหน้าก็คือทหาร แล้วจากนี้ไปใครจะรับประกันว่าจะไม่เป็นแบบ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ หรือ พล.อ.สนธิ บุญรัตกลิน แต่ถ้าทหารไม่ออกมา เราต้องน้ำตาเล็ดกันอีก ฟ้องร้อง บาดเจ็บล้มตาย ลุกขึ้นมาชี้หน้าด่าพาคนไปตาย ไอ้เรื่องประเภทหักหลังคน แล้วแทงหลังคน กลุ่มบางกลุ่มเก่งนัก แล้วรออยู่ตรงนี้ ตนไม่ยอมเป็นเครื่องมือให้อีกครั้ง นี่คือเหตุผล

แล้วถ้าทหารขึ้นมา พรรคการเมืองบางพรรคก็จะบอกให้รีบจัดการเสื้อแดง จัดการทักษิณ เรียบร้อยแล้วรีบเลือกตั้ง เพราะตัวเองหวังจะกลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง มันเหมือนเดิมแลย แล้วที่พูดว่า ไม่เอานักการเมือง 5 ปี มันจะทำได้อย่างไร เพราะดูจากคณะกรรมการ 9 คนที่ตั้งขึ้นมา อย่างน้อยต้องมี 5 คน เป็นพวกพรรคการเมือง เมื่อวานก็ตั้งนายพิเชษฐ พัฒนโชติ เป็นโฆษก ชัดเจนหรือยัง

มีบางคนบอกว่าถ้าตนจับมือกับ พล.อ.บุญเลิศ รับรองว่าชนะแน่ จะชนะอย่างไร อำนาจรัฐก็ไม่มี ปืนสักกระบอกก็ไม่มี มีแต่ขึ้นโรงพักทุกวัน มันฟ้องแจ้งความจับอย่างโน้นอย่างนี้ ตำรวจก็เป็นของมัน อัยการของมัน

นายสนธิ ยังกล่าวถึงการปรับครม. ว่า ดูให้ดีๆ มันสะท้อนให้เห็นนิสัยของพ.ต.ท.ทักษิณ จะเห็นว่าเขาไม่เคยไว้ใจ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง เพราะฉะนั้นเฉลิมถึงกินแห้ว เป็นแค่รองนายกฯเหมือนเดิม แล้วก็เห็นได้อีกว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์เริ่มเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น จากการที่ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ยังคงได้ตำแหน่งรัฐมนตรีและที่สำคัญที่สุดการที่ไม่สามารถโค่นนายกิตติรัตน์ ได้ คือความพ่ายแพ้ของทีม นายพันศักดิ์ วิญญรัตน์ ซึ่งนั่งอยู่ในทำเนียบนั่งเลื่อยขาเก้าอี้ตลอดเวลา แต่ก็อีกอันน.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ยังไม่ได้ตามที่ตัวเองต้องการทั้งหมด ไม่เช่นนั้นต้องตั้ง นายสุรนันท์ เป็นรัฐมนตรีได้ แต่พ.ต.ท.ทักษิณไม่พอใจ เพราะนายสุรนันท์ไปยุให้นายกฯเป็นกบฏต่อพี่ชาย แต่เขาปกป้องกิตติรัตน์ ได้

และอันนึงซึ่งยิ่งลักษณ์ไม่ยุ่งเพราะเป็นเรื่องของพี่ชายและอดีตพี่สะใภ้ก็คือตำแหน่งรัฐมนตรีพลังงานเพราะ นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล คือคนของทักษิณและพจมาน ดูได้จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานไม่ใช่คนนอกเลย เป็นคนในทั้งสิ้น ในขณะนี้ทักษิณยึดพลังงานเอาไว้เพื่อจะเดินหน้าต่อเรื่องผลประโยชน์ นี่คือการปรับครม.งวดนี้

แกนนำพันธมิตรฯ กล่าวอีกว่า ตนสงสารนายจตุพร พรหมพันธุ์ ที่ชวดตำแหน่งรัฐมนตรีอีกตามเคย จากข้อมูลที่ตนได้มา มีตู่อีกตู่นึงไปบอกยิ่งลักษณ์ว่าอย่าเอาตู่นั้นเข้ามานะ ถ้าเข้ามาแล้วภาพจะดูไม่ดี กองทัพจะลำบาก ซึ่งมันก็ถูกใจทักษิณพอ

********************************************************


ผมตัดมาเท่านี้ก่อน เพราะข้อความต่อๆไปเป็นข้อความ "สนธิขายของ" แล้วครับ
เริ่มตั้งแต่ขายหนังสือชุดกำลังภายใน ต่อมาขายพระ ต่อมาขายเครื่องทำน้ำด่าง บลาบลาบลา

สรุป พันธมิตรกับแอสทีวีกลายเป็น "ไดเร็คมาร์เก็ตติ้ง" ไปแล้วครับพี่น้อง
(แล้วยังมีหน้ามาเตะตัดขาเสธอ้าย)
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#2 หนูน้อยอาเลย์นา

หนูน้อยอาเลย์นา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 991 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 05:57

นั่นสิ อาวุธก็ไม่มี ห่าเหวอะไรก็ไม่มีสักอย่าง แม้แต่เงินก็ไม่มี ต้องแบมืออ้วนวอนเขาขอร่ำไป

แล้ว พธม.จะมีปัญญาอะไรไป "แช่แข็งประเทศ" ได้เล่า

สนธิก็ไม่เคยบอก มีแต่ตีกินหาแดกไปเรื่อยๆกับวา่ทะ "แช่แข็งประเทศ" B)

หนูน้อยอาเลย์นา น่ารักจุงเบ


#3 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 05:59

ว่าจะไม่ออกตัว แต่ก็ขอซักหน่อย สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็น พธม ผมรักและเคารพ อุดมการการต่อสู้เพื่อประเทศของท่านนะครับ
แต่ ผม เกลียดสนธิ จากการให้สัมภาษก์ทางวิทยุถามหน่อย
1 ที่แยกการเรือน ถ้าไม่ส่งมวลชนมาช่วยหลากสี ก็เท่ากับยอม ให้ สส บุกเข้าสภา เข้าไปผ่านร่าง พรบ ปรองดองใช่ไหม เพราะฉนั้น วันนั้น เป้าหมายคือไม่ต้องการให้ ผ่านร่าง พรบ ต่างหาก ไม่ใช่เป้าหมายคือไปช่วย
2 การที่เขาก่อนจะมีการชุมนุม มีการเข้าไปทาบทามเรียนเชิญ แต่ก็ไม่ตอบรับ ขนมีกลุ่มอื่นๆ เข้ามา และก็ยังนึกถึง และแจ้งให้ทราบ เพราะเนื่องจาก ทั้ง ท่านพ่อเอง และ ท่านประสงค์ ล้วนมีความสำคัญแก่ พธม จึงมีการเรียนเชิญอีกครั้ง แต่ก็ อ้อมแอ้ม ไม่ตอบตกลง จร พอ 28 จุดติดก็มาสร้างราคาตัวเองในตอนนี้ หมายความว่าอย่างไร
3 การที่ฝ่ายการเมืองยอมเว้นวรรคให้ 4 ปี เพื่อให้โอกาสภาคประชาชน สร้างกติกาการป้องกันการทุจริต เพ่ิมมาตราการตรวจสอบ และสะสางการโกงกินของนักการเมือง ถือว่า เขายอมเสียสละหรือใช่ไม่ และนั่นคือคำตอบที่ฝ่ายการเมืองยอมรับว่า ม๊อบนางเลิ้งมีโอกาสที่พลังเงียบจะมาสนับสนุน มีอีกมาก แต่ก็มาแปลสัญาณว่า เป็นการสมคบคิด
4 ก่อนจะว่าคนอื่น ขอให้ เพื่อน พธม คิดตามเอาเองนะครับ
4.1 เอเอสทีวีมีรายจ่ายต่อเดือนเท่าไร ทำไมไม่พอเสียที รับบริจาคตลอด ทั้งที่รายการเคเบิ้ลทีวีทุกวันนี้ค่าเช่าสัญาณ อยุ่ที่เดือน ละแสนเท่านั้น ของบริษัทไทยคม ด้วย ถ้าเดือนละ 10 ล้านอย่างที่กล่าวอ้าง ทำไม ช่อง แกงค์การ์ตูนที่โฆษราขายแต่ขนมเด็ก และซีดีหนังการ์ตูนถึงอยู่ได้
4.2 รายจ่ายถูกพ่วงรวมกับเครือผุ้จัดการหรือไม่ เพราะ หากพ่วงรวมกับหนี้สินของเครือผุ้จัดการถือว่าผิดวัตถุประสงค์ เนื่องจากหนี้สินที่เกิดขึ้นของเครือผุ้จัดการ ไม่ได้เกี่ยวของกับ พี่น้อง พธม
4.3 ถอดเอเอสทีวีออกจากเครือผุ้จัดการเพื่อนแยกรายรับจ่ายอย่างชัดเจน ต่อพี่น้องชาว พธม เพราะที่ผ่านมา ใช้คำว่าเพื่อไม่ให้ เอเอสทีวีจอดับ
Sakda CW


Chutipapha Mookdaroj เห็นด้วยทุกข้อคะ
Wuthipong Sonngai แยกประเด็นชัดเจน ถูกทุกข้อ
Kessara Soontorn ชัดเจน
Abu Hassan ผมไม่ใช่ พธม แต่ได้ติดตามดูคุณสนธิ..เห็นว่าพฤติกรรมแปลกๆ..
Kratai Wongrachan อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นด้วย...มีพฤติกรรมที่น่ารังเกียจหลายอย่างของสนธิ
พอช สุทธิธรรม ก่อนจะว่าคนอื่น..เราควรดูตัวเราก่อนว่าสู้ได้ถึงครึ่งเขามั๊ย ตอนทักษิณเรืองอำนาจ(ใหนจะโดนลอบยิงอีก) ด้วยความเคารพนะคับ^^
กินเป็ด พันโท กำ...สั้น สั้น...ทั้งหมดที่ คุณโพส นู๋และ อาจารย์สนธิ เรียกมันว่า"ตรรกะส้นตีน"(ของแมลงสาป )ค่ะ....อิ อิ (ผีปอบ นั่งดูด้วยกัน แต่ยังเข้าใจไปคนละทิศทาง...อี๊...แมลงสาป)
Sakda CW ตรรกะ ส้นตรีนของเป็ด ครับ ผม เรียกร้องคอร์รัปชั่นประหารชีวิต นั้นคือโดนทุกพรรคเลยไม่ใช่แมลงสาป และสาวกที่เทิดทูน ใครจน แยก ตรรกะไม่ได้
ความคิด สามารถคืดเองได้โดยไม่ต้องชี้นำ แกนนำผมมีอยู่แล้ว ชื่อนาย จงรัก นามสกุลภักดี คนจ้างให้ผมทำชื่อคุณแผ่นดิน ด้งนั้น ผมด่าในฐานะ ของคนไทย ตรรกะ วิธีคิดที่ตัดสินคนอื่นว่าเป็นอะไรโดยไมู่่่่่่่่่่่่่้จักเขามาก่อน นี่โครตสร้นตรีนหว่าไหมครับ คุณกินเป็ด
ยังไงก็ลองไปถาม หน่อยนะครับ ว่า เอเอส ทีวีพ่วงกับหนี้สินของผุ้จัดการอยู่หรือเปล่า ถึง บริจาคไปเท่าไรก็ไม่พอ

มวล ชน พธม มีไว้ปกป้องชาติครับ ไม่ได้มีไว้ต่อรองเพื่อใคร
มิถุนา ปี 48 พธม ประกาศว่าอย่างไร
พธม คือ พันธะแห่งมิตร ใครที่ต่อต้าน คนโกงกิน และหมิ่น สถาบัน คือมิตรของเรา
แต่วันนี้ สนธิไม่เอามิตรครับ จริงไหม เอาตัวข้าเป็นที่ตั้ง มวลชนคือประชาชน
ผมเชือว่าคนรักชาติ ขาดสนธิไปสักคน ก็คงไม่เป็นไรหรอกครับ
ด้วยความเคารพ
Boosaya Led สนธิมีพฤติกรรมแปลกระยะหลังๆ และมวลชนพธม.จำนวนไม่น้อยถอนตัวจากพธม.
พอช สุทธิธรรม เช่นกันฮะ..ผมอยู่ร้อยเอ็ด ข้างบ้านแดงแจ๋ เวลาเลือกตั้งที่ผ่านมาเลือกปชป. เอาเปนว่าผมไม่เหนใครสู้กะทักษิณได้ใจผมเท่ากะเค้า แม้แต่นักการเมืองปชป.
Sakda CW ก็นั่นสิครับ แล้วทำไม พอ มีคนออกมาสู้ เรากลับไม่สนับสนุนล่ะครับ ผมสนับสนุนทุกคนที่คิดจะล้มล้างคนโกงกิน ไม่ต้องมาอะไรกับผมหรอกครับ ไปเช็คข้อ 4 ก่อนแล้วกันครับ แล้วค่อยมาคุยกันต่อก้ได้ เพราะ มันอยุ่ในแผนฟื้นฟูกิจการของตลาดหลักทรัพย์ เรื่องนี้ปิดไม่มิดหรอกครับ
พอช สุทธิธรรม ด้วยความชื่นชมเจ้าของเฟสนี้นะคับ..หากเราไม่เคยผ่านการโดนลอบถล่มยิงมาก่อน เราก็อย่ามั่นใจตัวเองถึงขนาดไปว่าคนที่เค้าโดนมาแล้วเลยฮะ ยังไงๆผมก็ว่าใจเค้าใหญ่กว่าเราเยอะคับ^^
โอ๊ะ โอ๋ ดูรายการ คุยกับสนธิ 3.สัปดาห์ มีแต่ด่าว่าคนอื่น สรุป สนธิเป็นเทพหรือไง ไม่มีอคติกับสนธินะ เราเป็นกลาง
พอช สุทธิธรรม มาอีกแล้ว!..ไอ้คำว่า"กลาง"..ขออนุญาติเบื่อคำนี้นะคับ ฟังดูดีมั่กๆสำหรับคนที่ใช้มัน:(
ผมไม่เคยมองใครเปนเทพคับ..คนที่เปนเทพสำหรับผมคือ..คนที่ผ่านเหตุการณ7ตุลา มาคับ..นั้นล่ะขั้นเทพของจิง!! อ้ออ..ผมไม่เปนกลางฮะเพราะผมเปน พธม!!
โอ๊ะ โอ๋ แล้ววันที่เค้าจะมาล้อมจับสนธิ ให้ผู้หญิงนั่งล้อมเป็นกำบังตัวเองหล่ะ นั่นน่ะมันทุเรศ !!
สนธิก็เริ่มจะไม่จากแดงหรอก "ตรรกะหัวแม่ตีน"ที่ใช้พูดบ่อยๆ สนธิ มองย้อน ดูตัวเองบ้าง
Sakda CW รุ่นผมไม่โดนลอบถล่มยิงหรอกครับ พฤษภา ทมิฬ ยิงกันต่อหน้านี่แหละครับ ผมไม่เป็นกลางอยุ่แล้วด้วครับ ผมอยุ่ข้างความถูกต้อง อะไรที่มันไม่ถูก ผมก็ไม่เห็นด้วย ผมก็ พธม เก่า แต่เหตุผลที่ผมตัดสินใจไม่เอาสนธิ คือ วันที่สนธิเอาผ้าอนามัยเปื้อนประจำเดือน ไปเช็ดที่พระบรมรูปล้นเกล้ารัชกาลที่ 5 เพราะ นั่นมันไม่ใช่ สิ่งที่คนบอกว่ารักสถาบันทำกันครับ และทุกวันนี้ ก็ไม่มีใครมาตอบผมได้ ว่า นั่นคือการกระทำของคนที่บอกว่ารักเทิดทูนสถาบัน
พอช สุทธิธรรม ผมแค่จะสื่อว่า..คนที่ได้รับสิทธิโดนถล่มขนาดนั้นก็เปนที่แน่นอน ซตพ.ว่าเปนตัวสำคัญของไอ้พวกจะขเมือบประเทศน่ะคับ ที่จะต้องกำจัดไปน่ะ..มันต่างกะที่ยิงกันในม๊อบน่ะคับ นี่เราว่ากันตามคอมม่อนเซ้นนะคับ^^
Sakda CW ทุกชีวิตที่เสียไป ก็สำคัญครับ คนทุกคนมีความสำคัญ ทั้งนั้น สำหรับผม ไม่มีใครเหนือกว่าใคร คน 7 ตุลาตาย แล้วคน พค ทมิฬ ก็ตาย เพราะต่อสู้กับเผด็จการทหาร ประเทศไทยมีเหตการที่มีผุ้เสียสละ ออกมาต่อสู้ ไม่ใช่แค่วันนั้นวันเดียวนะครับ
ผมต่อสุ้ในฐานะของประชาชนที่มีภาระแค่เอาประเทศรอดอย่างเดียวครับ ใครถ้าคิดว่าจะออกมาแล้วไม่พร้อม ที่จะเสี่ยงถึงขั้นชีวิตก็อย่าออกมาครับ เรื่องแบบนี้ เอามาอ้างไม่ได้หรอกครับ ว่า เป็นเป้า เพราะที่ผ่านมา ทุกครั้งแกนนำเป็นไข่แดงอยุ่ตรงกลางครับ ประชาชนเป็นรั้วมนุษย์มาตลด ครับ จริงไหม
พอช สุทธิธรรม ขออนุญาติไม่ออกความเหนน่ะคับ ถ้าจะยกมาไกลขนาดนั้น เผอิญเกิดไม่ทัน ทันแต่7ตุลา เลยอารมณ์ร่วมมีเฉพาะเหตุการนี้น่ะฮะ^^ ผมแค่22เองฮะ
Sakda CW คุณพอซ อย่านอกประเด็นครับ เอา แค่ ข้อ 1-4 ตอบผมมาหน่อยก็ได้ครับ
วันที่ปิดแยกการเรือน ถ้าไม่ไปสมทบ กับกลุ่มหลากสี แสดงว่า จะยอมปล่อยให้ สส เข้าไปผ่านพรบ ปรองดองใช่ไหมครับ นั่นก็แสดงว่า ถ้าไปสมทบ ทำให้เป้าหมายสำเร็จลุล่วง นั่นก็ถือว่าเป็นการทำงานร่วมกัน ไม่ใช่การช่วยชีวิตอย่างที่บอกถูกไหมครับ ผมยืนยันตรงนี้ เพราะผมประชุมอยู่ที่เต็นท์ ที่ ลานพระรูปของท่านพ่อโพธิรักษ์ด้วย ในนั่น มีตัวแทนมาอยุ่ทุกกลุ่ม ลุงจำลองก็อยู่ ต่อหน้าพระ ผม ไม่กล้าโกหกครับ
บอกอายุมา เลยขออนุญาติครับ น้องยังขาดความเข้าใจต่อโลกมากครับ ฮะ..ผมโคตรอ่อนต่อโลกเลยฮะ พี่ผู้กร้านโลก^^
เคยออกมาลุยกับเขาไหมครับ พอซ ประเทศ ไม่ใช่ของผมคนเดียวครับ เพราะคนที่ฝากไว้กับผมส่วนใหญ่ มันคนเห็นแก่ตัวทั้งนั้นแหละครับ อยากแบ่งประเทศ ให้พวกคุณไปอยุ่รวมกันเหมือนกันครับ จะได้รู้ว่า ฝั่งที่มีประชาชนใส่ใจบ้านเมือง กับไอ้ดีแต่ปากขาดวิจารณยานมันจะอยุ่อย่างไรจริงๆ
Kratai Wongrachan การได้ร่วมเหตุหารณ์ที่ผ่านมาตั้งแต่35 พฤษภาทมิฬ วิ่งหนีกระสุน จนถึงปัจจุบัน เรามีครรกะในการคิดเราไม่ได้เป็นสาวกใคร..การได้เข้าร่วมกับพันธมิครต่อสู้ แต่มิได้หมายความว่าแกนนำจะมีสิทธิ์ครอบครองมวลชน..
Sakda CW เจอคนรุ่นเดียวกัน หวัดีครับ Kratai Wongrachanat
Kratai Wongrachan เมื่อครั้งก่อนดิฉันก็ไม่ต่าง ลองใครมาแตะสนธิสิ รับรองหาเหตุผลมาโต้คนๆนั้น พอตั้งสติถอยก้าวหนึ่งแล้วคิดไตร่ตรอง มันก็มองเห็น(บังเอิญอยู่ในดงเสื้อแดง..ที่ตรรกะและจิตวิทยามวลชนไม่ต่างกัน) แล้วก็ไม่แปลกใจว่า ทำไมมวลชนจสื้อแดงเขาถึงเชื่อ เพราะกระบวนการผลิตซ้ำทางความคิดที่มันถูกฝังเข้าไปทุกวันจนถึงไขกระดูก การจะรื้อถอนชุดความคิดนี้ต้องใช้เวลาและเวลาที่ไขกระดูกนั้นจะไม่มีเชื้อร้ายที่ผลิตเม็ดเลือดที่ติดเชื้อทักษิณ
โอ๊ะ โอ๋ อยากจะบอกว่า เริ่มไม่เห็นกับแนวทาง การเงินบริจาคไม่ให้ทีวีจอดับตั้งแต่แรกๆแล้ว สนธิ หยั่งรู้ หุ้นก็รู้ ทองก็รู้ รู้ทุกเรื่องในโลกนี้ ทำไมถึง งอมือ งอเท้า ไมไม่หารายได้ให้ตัวเอง ทำไมต้องไปขอบริจาค มันทุเรศ!!
Sakda CW ทุกวันนี้การต่อสู้มันจากผลประโยชน์ทั้งนั้นครับ ดังนั้นต้องแก้ ทำไงไม่ให้สามารถเข้าถึงผลประโยชน์นั้นได้ ก็จบครับ ผมเลยเสนอให้ใช้กฏหมาย ปราบครอรัปชั่น แบบจีน และ เกาหลีใต้ ระบบการตรวจสอบใช้ของสิงคโปรค์ เชื่อว่าจะไม่เหลือนักการเมืองเลวๆ ในสภาเลย

Posted Image

#4 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 05:59

นั่นสิ อาวุธก็ไม่มี ห่าเหวอะไรก็ไม่มีสักอย่าง แม้แต่เงินก็ไม่มี ต้องแบมืออ้วนวอนเขาขอร่ำไป


ตอนนี้เงินบริจาคคงร่อยหรอ แบมือไถ เอ๊ย ขอพี่น้องไม่ได้
ถึงได้ทำไดเร็คมาร์เก็ตติ้งทางทีวีอย่างหน้าด้านๆครับท่านภูผาฯ
ไอ้ปิ๊ก-ฝนซ้ำเติมได้อีก.gif


มาเพิ่ม เพิ่งเห็นคห.ท่านกบแดงครับ
ชอบคนนี้มาก

โอ๊ะ โอ๋ อยากจะบอกว่า เริ่มไม่เห็นกับแนวทาง การเงินบริจาคไม่ให้ทีวีจอดับตั้งแต่แรกๆแล้ว
สนธิ หยั่งรู้ หุ้นก็รู้ ทองก็รู้ รู้ทุกเรื่องในโลกนี้ ทำไมถึง งอมือ งอเท้า ไมไม่หารายได้ให้ตัวเอง ทำไมต้องไปขอบริจาค มันทุเรศ!!


Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 06:04.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#5 Somebody

Somebody

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,938 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 06:01

Posted ImagePosted ImagePosted Image

#6 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 06:12

สนธิไม่กล้าตั้งม็อบหรอกตอนนี้ เพราะกลัวอาย
เนื่องจากไม่แน่ใจว่า กำลังของตัวเองจะเหลือเท่าไหร่
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#7 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 06:31

สนธิไม่กล้าตั้งม็อบหรอกตอนนี้ เพราะกลัวอาย
เนื่องจากไม่แน่ใจว่า กำลังของตัวเองจะเหลือเท่าไหร่


หลัง 158วันเฝ้าส้วม แตกกระจายเคลียร์ค่าเครื่องถ่ายเอกสาร ค่าบริจาค ค่า...
จนลบเพื่อน เลิก Fb. หายจากสังคมออนไลทไปเลยก้อมี
บางกลุ่มจากเพื่อนรัก จนเป็นเพื่อนแค้น
บางคน ออกเหลืองไปเป็นแดงเลย ไม่ได้เปลี่ยนสีหรอก แต่เปลือกมันกระท้อกหลุดไปเองนะ
Posted Image

#8 pream

pream

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,823 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 07:29

ผมอีกคนที่มีเพื่อนเป็นพันธมิตรค่อนข้างเยอะ ผมไม่เคยเกลียดพวกเขา ยังรักยังคุยกันได้ร่วมงานกันเป็นปรกติ แต่ผมบอกเพื่อนๆผมว่าผมไม่ชอบแป๊ะลิ้ม โดยเฉพาะช่วงหลังๆมานี้แป๊ะไปเที่ยวทะเลบ่อยๆอาจจะออกมหาสมุทรแล้วด้วย และเดี๋ยวนี้ผมยังเคารพอุดมการณ์ของพันธมิตรอยู่

#9 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 07:43

เรียนเป็นข้อมูลครับ

ค่าเช่าช่องสัญญาณดาวเทียม ถ้าเป็นไทยคมยังเป็นหลักหลายแสนอยู่ครับ
(ไม่รวมไฟเบอร์จากสตูดิโอไปไทยคม)
ส่วนดาวเทียม nss6 ที่ ASTV ใช้ ก็ไม่น่าจะถูกไปกว่านี้เกิน 50% ครับ

Posted Image


#10 JUR1ST

JUR1ST

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,803 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 07:56

แป๊ะคงรู้ตัวแหละว่าตัวเองไร้ราคาแล้ว หากเป่านกหวีดเรียกก็คงไม่ได้เท่าเสธอ้าย ด้วยนิสัยริษยาเหมือนไอ้แม้วเลยออกมาเตะตัดขา

(ข้อสันนิษฐานข้างต้นเป็นด้วยความบริสุทธิ์ใจเลยนะ ไม่ได้แตะประเด็นเรื่องไอ้แป๊ะรับถุงขนมเลย)

#11 PHOENiiX

PHOENiiX

    ปู 4ssโกงชาวนา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,226 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 08:00

ไม่แปลกใจหรอกค่ะ รัฐบาลนี้ออกมาไม่ได้
รอ ปชป เป็นรัฐบาลเมื่อใหร่ แป๊ะมีสาเหตุให้ออกมาแน่ๆ :lol: :lol:

#12 idecon

idecon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,580 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:12

แล้วนอน vote no แป๊ะมันคิดอะไรอยู่
พอคนอื่นเค้าดำเนินการ มาตั้งข้อสงสัย

#13 IAMDA

IAMDA

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,073 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:36

แต่ก่อนก่อนเห็นแป๊ะชอบปีนเขา โดยเฉพาะเขาพระวิหาร เดี๋ยวนี้เลิกปีนไปแล้ว สงสัยนังปูมันเอาโกเต็กปิดปาก ปิดตา แล้วก็ยัดใส่สมอง จริงไหมว่ะแป๊ะ

#14 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:40

ก่อนนู้นนนนนนนนนนนน เข้าเว็บเปิดเพจ Mng.อันดับแรก
ตอนนี้ ไม่มีแม้ใน Favotites จำไม่ได้แล้วว่าเข้าหลังสุดเมื่อไร
Posted Image

#15 ONETHAI

ONETHAI

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 962 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:03

ไม่ต้องมีอาวุธยุทโธปกรณ์...แค่ไม่มีแป๊ะลิ้ม มวลชนก็ดูมีพลังบริสุทธิ์มากแล้ว

#16 Kaizer

Kaizer

    Warlord

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,317 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:18

ก่อนนู้นนนนนนนนนนนน เข้าเว็บเปิดเพจ Mng.อันดับแรก
ตอนนี้ ไม่มีแม้ใน Favotites จำไม่ได้แล้วว่าเข้าหลังสุดเมื่อไร


เหมือนกันครับ แต่ก่อนตั้งเป็นหน้าแรก ตอนนี้ แทบจะตั้งเสรีไทยแทนแล้ว เปิดมาทีไรเข้าแต่ที่นี่ ติดยิ่งกว่าเฟซบุค

สละชีพเพื่อหลักธรรมคือคำขวัญ

 

ฆ่าคนเพื่อชิงอำนาจคือวิธีการ

 

ส่วนลิ่วล้อที่ส่งไปตายก็คือตัวหมากแห่งคุณธรรม


#17 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:39

ผมก็ไม่เข้าแล้ว เวปmanager ช่วงนี้เข้าดูข่าวที่ tnews และเนชั่นทันข่าว...

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#18 เหินฟ้า

เหินฟ้า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 642 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:50

สนธิไม่ไร้ราคามานานแล้วครับ ***คนโกง เอาเปรียบผู้อื่น แค่พนักงานมันยังจ่ายบ้าง ไม่จ่ายบ้าง จ่ายไม่ครบบ้าง
กรูไม่เอาเหลือง กรูไม่เอาแดง กรูรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

#19 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 13:29

อยากจะบอกแป๊ะว่า กลุ่มเราก็ถอยออกมา เพราะคำพูดของแป๊ะ

คุณสนธิครับ พธม. มีหลายเพศ-วัยและ( วุฒิ ) บางกลุ่มมีเฮฮาหน้าเวที

( เชื่อเข้าไขกระดูก ) เหมือนที่มีคนพูด แต่บางกลุ่มแค่ ระคายหูนิดเดียว

เขาถอยแล้ว. เรื่องระหว่างคุณจะร่วมกับ เสธฯ อ้าย รึไม่ ถ้าถือเป็นเรื่อง

( ส่วนตัว) ได้ จะดีกว่าที่คุณมาพูด. ใน สรท นี้ก็มีผู้รอบรู้ มากมาย ไม่-

ต่างจากคุณ. เหตุผลที่คุณอ้าง ตรรกะส้นฯ อะไรของคุณ มันก็เป็นเรื่อง

ที่คุณจะพูด ( ตามอารมณ์ สื่อ ฯ) ผมไม่ชอบวิจารณ์ใคร. แต่ฟังคุณพูด -

มันก็ดูดีนะ แต่ ( บั่นทอน ) สิ่งที่ผู้อื่นทำ กำลังทำ. บางสิ่งบางอย่าง-

คุณก็รู้ ว่าไม่ควรพูด. โดยเฉพาะ เรื่องการชุมนุม ที่สนามม้า . จบ..







#20 SKIDATO

SKIDATO

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 503 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 13:41

กรณีนี้เห็นด้วยกับแป๊ะลิ้ม

ประชาชนมือเปล่าจะเอาอะไรไปล้มรัฐบาลหน้าด้านชุดนี้

ถ้าใช้แนวทางแบบสันติ แหกปากประท้วงไปเหอะ รับรองไม่เกิดผลใดๆ เจ็บตัวเปล่าๆ

ทหาร ตะกวด เขาคุมไว้หมดแล้ว

มันจะหน้าด้านเป็นรัฐบาลต่ออยู่ยังงี้ ใครจะทำไม


ม็อบกลุ่มไหนก็แล้วแต่ถ้าคิดจะล้มรัฐบาลชุดนี่้

ขอแนะนำอย่าใช้แนวทางสันติ

การติดอาวุธก่อจลาจลไปทั่วเมืองแบบที่ควายแดงทำเท่านั้นคือหนทางเดียวที่จะไล่รัฐบาลนี้ได้

เจอคนเหี้ ย เราต้องเหี้ ยกว่ามัน

จะมามัวแต่บ้าหลักการสันติอยู่แบบนี้ไม่มีทางพลิกเป็นฝ่ายได้เปรียบ

ถ้ารอ 8 *** ไม่ไ่ด้ สนับสนุนให้ติดอาวุธใช้ความรุนแรงเท่านั้นครับ

#21 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 17:26

....ถ้ารอ 8 *** ไม่ไ่ด้ สนับสนุนให้ติดอาวุธใช้ความรุนแรงเท่านั้นครับ



ทำไมต้องใช้ความรุนแรง บ้านเมืองบอบช้ำไม่พออีกหรือ???

ในความคิดผมอาวุธที่ดีที่สุดที่จะติดให้ประชาชน คือ

"ติดอาวุธทางปัญญา แก้ปัญหาด้วยสติและสันติวิธี" ครับ <_<

ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#22 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 18:42

^
^
SKIDATO เหมือนแพร่ดสาขาสองนิ
เอะอะฆ่า เอะอะอาวุธ เอะอะสงคราม

สงสัยจะเป็นปอบผีฟ้าระยะสุดท้าย แลดูกระหายเลือดพิกล
ขำกลิ้งไปกลิ้งมา.gif
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#23 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 18:44

เหอ เหอ เหอ เรื่องแบบนี้ มันน่าจะเป็นปัญหาของ เสธอ้ายและทีมงานเองนั่นแหละ
เพราะจนป่านนี้ ผมยังไม่เห็นว่า เสธอ้าย และทีมงาน สื่อสารกับประชาชนโดยช่องทางไหน
ทั้ง ๆ ที่เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องสร้างความเข้าใจให้กับประชาชน 555

ผมฟังที่ สนธิ พูด จึงรู้ว่า ได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมา 9 คน แต่ไม่รู้ใครบ้าง มีการเว้นที่ให้
กลุ่มของสนธิ 2 ที่ แต่สนธิปฏิเสธ แล้วก็นำมาพูดจาออกอาศทาง ASTV อย่างที่น้า ผึ้งน้อย
นำมาลงนั่นแหละ เป็นเรื่องเหมาะเรื่องควรหรือไม่ ก็ตามที่ท่านสมาชิกวิพากษ์วิจารณ์กันนั่นแหละ

ปัญหาอยู่ที่ เสธอ้ายและทีมงาน ครับ ที่ไม่มีช่องทางสื่อสารกับประชาชนอย่างเป็นเรื่องเป็นราว
คนที่สนับสนุนก็เลยต้องมานั่งโต้ตอบกันเอง ถ้าเสธอ้ายและทีมงาน ไม่รู้จะไปใช้ช่องทางสื่อสาร
กับประชาชนที่ไหน ผมแนะนำให้ไปติดต่อ โพธิรัก ขอออกรายการทาง Fm tv และวิทยุในเครือข่าย
ของเขา คิดว่าเขาคงจะยินดี เพราะ สำนักนี้เขาก็สนับสนุนเสธอ้ายมาแต่ต้นแล้ว จะทำเรื่องสำคัญ แต่
ไม่สื่อสารกับมวลชนอย่างต่อเนื่อง ก็ต้องระวังระครับ มันจะแห้ว 5555

#24 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 18:47

กรณีนี้เห็นด้วยกับแป๊ะลิ้ม

ประชาชนมือเปล่าจะเอาอะไรไปล้มรัฐบาลหน้าด้านชุดนี้

ถ้าใช้แนวทางแบบสันติ แหกปากประท้วงไปเหอะ รับรองไม่เกิดผลใดๆ เจ็บตัวเปล่าๆ

ทหาร ตะกวด เขาคุมไว้หมดแล้ว

มันจะหน้าด้านเป็นรัฐบาลต่ออยู่ยังงี้ ใครจะทำไม


ม็อบกลุ่มไหนก็แล้วแต่ถ้าคิดจะล้มรัฐบาลชุดนี่้

ขอแนะนำอย่าใช้แนวทางสันติ

การติดอาวุธก่อจลาจลไปทั่วเมืองแบบที่ควายแดงทำเท่านั้นคือหนทางเดียวที่จะไล่รัฐบาลนี้ได้

เจอคนเหี้ ย เราต้องเหี้ ยกว่ามัน

จะมามัวแต่บ้าหลักการสันติอยู่แบบนี้ไม่มีทางพลิกเป็นฝ่ายได้เปรียบ

ถ้ารอ 8 *** ไม่ไ่ด้ สนับสนุนให้ติดอาวุธใช้ความรุนแรงเท่านั้นครับ


ตรรกะ แบบนี้ ประเทศชาติบรรลัย เจอคน เอี้ย ต้องเอี้ย กว่า เจอคนเอี้ย กว่า ก็มีเอี้ยกว่าต่อไปไม่จบไม่สิ้น สงสารประเทศไทยที่มีคนคิดแบบนี้

เหมือนกับ มันฆ่าพวกเรา 10 เราต้องฆ่ามัน 11 มันก็มาฆ่าเรา 12 ด้วยต้องเอี้ยกว่าเรา


เห็นแต่แข่งกันทำความดี แต่นี้มาส่งเสริม ให้แข่งกันความเลว



อย่าไปบอกใครนะว่าเป็นคนไทย ตรูอายเขา

Edited by โคนัน, 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 18:48.


#25 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 18:48

เหอ เหอ เหอ เรื่องแบบนี้ มันน่าจะเป็นปัญหาของ เสธอ้ายและทีมงานเองนั่นแหละ
เพราะจนป่านนี้ ผมยังไม่เห็นว่า เสธอ้าย และทีมงาน สื่อสารกับประชาชนโดยช่องทางไหน
ทั้ง ๆ ที่เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องสร้างความเข้าใจให้กับประชาชน 555

ผมฟังที่ สนธิ พูด จึงรู้ว่า ได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมา 9 คน แต่ไม่รู้ใครบ้าง มีการเว้นที่ให้
กลุ่มของสนธิ 2 ที่ แต่สนธิปฏิเสธ แล้วก็นำมาพูดจาออกอาศทาง ASTV อย่างที่น้า ผึ้งน้อย
นำมาลงนั่นแหละ เป็นเรื่องเหมาะเรื่องควรหรือไม่ ก็ตามที่ท่านสมาชิกวิพากษ์วิจารณ์กันนั่นแหละ

^
^
คุณพระ.jpg
V
V
ไอ้ปิ๊ก-ฝนซ้ำเติมได้อีก.gif

Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 19:51.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#26 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 18:51


ก่อนนู้นนนนนนนนนนนน เข้าเว็บเปิดเพจ Mng.อันดับแรก
ตอนนี้ ไม่มีแม้ใน Favotites จำไม่ได้แล้วว่าเข้าหลังสุดเมื่อไร


เหมือนกันครับ แต่ก่อนตั้งเป็นหน้าแรก ตอนนี้ แทบจะตั้งเสรีไทยแทนแล้ว เปิดมาทีไรเข้าแต่ที่นี่ ติดยิ่งกว่าเฟซบุค


me too แต่ก่อนตื่นเช้ามา ยังไงก็ต้อง เมเนอร์เจอร์ออนไลน์ก่อน เช้า กลางวัน เย็น รอบดึก ทุกวัน เด๊วนี้ไม่เคยคิดจะเข้าไปแล้ว พอกันที สื่อไม่ได้มีแค่ช่อง

#27 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 19:00

เหอ เหอ เหอ เห็นน้าผึ้งน้อย อุทาน เกรงว่าจะเข้าใจผิด ว่าน้าเอามาลง
มันเหมาะควรหรือไม่ 555 ไม่ใช่นะน้า เพราะผมหมายถึง สนธิ เอาไปพูด
ออกอากาศ มันเหมาะควร หรือไม่ 5555

#28 SPDZ

SPDZ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,672 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 19:31

ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองได้ เพราะว่ามือเปล่า ไม่มีอาวุธ ทำได้อย่างมากก็แค่ประท้วง



...แล้วตอนรัฐบาลอภิสิทธิ์ไปประท้วงทำไมวะ
พอเป็นรัฐบาลยิ่งลักษณ์ เสือ-กคิดได้ซะงั้น ไอ้แป๊ะชั่ว
มนุษย์เงินเดือนจนๆที่ไม่พอใจรัฐบาลเสื้อแดงที่แสนชั่วจะทำอะไรได้มากกว่าวาดการ์ตูนระบายความคับแค้นใจhttp://webboard.seri...ยเว็บบอร์ดการ์/ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ดการ์ตูน

#29 เชียร์คนดี

เชียร์คนดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 991 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 19:38

^
^
SKIDATO เหมือนแพร่ดสาขาสองนิ
เอะอะฆ่า เอะอะอาวุธ เอะอะสงคราม

สงสัยจะเป็นปอบผีฟ้าระยะสุดท้าย แลดูกระหายเลือดพิกล


โพสต์ไปลับมีดพร้าไปรึปล่าวก้อไม่รุ :lol: :lol: :lol:

"ทำดี(ผู้อื่น)เห็นผลช้า"


#30 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 19:47

"สนธิ" แจงแกนนำพันธมิตรฯไม่ร่วม "เสธ.อ้าย" เพราะไม่เห็นหนทางว่าประชาชนมือเปล่าไม่มีอำนาจจะชนะได้อย่างไร ไม่เชื่อทหารจะออกมาช่วย หวั่นบาดเจ็บล้มตายซ้ำรอย 7 ตุลา พร้อมระบุรายชื่อคกก.องค์การพิทักษ์สยาม มีคนของพรรคการเมืองเพียบ แม้ล้มรัฐบาลสำเร็จก็ไม่สามารถแช่แข็งประเทศได้จริง พร้อมเผย "จตุพร" ชวดรัฐมนตรีเหตุชาติตระกูลต้อยต่ำ "ทักษิณ" เป็นอำมาตย์ตัวใหญ่ เห็นเป็นแค่คนรับใช้เท่านั้น.....


การชุมนุมสนามม้านางเลิ้งของ"คนไทยทนไม่ไหว"เป็นการชุมนุมของคนไทยหลากหลายกลุ่มรวมทั้ง"พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย".......!

"พันธมิตรฯ"ไปชุมนุมเท่าใดไม่รู้ แต่พวกเขาไม่ยอมรับการนำของ"สนธิ-ปานเทพ"แล้ว..............ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#31 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 19:51

เหอ เหอ เหอ เห็นน้าผึ้งน้อย อุทาน เกรงว่าจะเข้าใจผิด ว่าน้าเอามาลง
มันเหมาะควรหรือไม่ 555 ไม่ใช่นะน้า เพราะผมหมายถึง สนธิ เอาไปพูด
ออกอากาศ มันเหมาะควร หรือไม่ 5555


มะใช่...เราโคว้ตข้อความสีแดงไว้... อิอิอิ
ลองไปดูอีกทีจิ
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#32 marrykate

marrykate

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,381 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 20:25

แหมคุณผึ้งน้อยฯเค้าออกจะวัยรุ่น :P
อย่าให้ความ "โง่" ของตัวเอง กลายเป็นความผิดของคนอื่น เข้าใจมั๊ยค๊าาาาาาาาา

#33 wewe

wewe

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,005 posts

ตอบ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 20:39

^
^
SKIDATO เหมือนแพร่ดสาขาสองนิ
เอะอะฆ่า เอะอะอาวุธ เอะอะสงคราม

สงสัยจะเป็นปอบผีฟ้าระยะสุดท้าย แลดูกระหายเลือดพิกล


สงสัยจะโดนน้ำมนต์จากหม้อเดียวกัน :lol:

ความเท็จแม้นเร้นได้ในปัจจุบัน  แต่ก็เหมือนซ่อนสุริยันไว้หลังเมฆ

อย่านึกถึงแต่ความผิดพลาด  จงระลึกถึงต้นเหตุของความผิดพลาด





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน