Jump to content


Photo
- - - - -

"แผนลอบฆ่าที่ท่าขี้เหล็ก" มีแนวโน้มสูงว่า"ไวท์ลาย"..มาคิดดีกว่าว่าโอ๊คปล่อยข่าวไปทำไม?


  • Please log in to reply
26 replies to this topic

#1 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 6 November 2012 - 13:18

http://www.bangkokbi...่าขี้เหล็ก.html

แผนลอบฆ่าที่ท่าขี้เหล็ก


กลายเป็นข่าวพาดหัวหนังสือพิมพ์รายวันแทบทุกฉบับ กับข้อมูลของ คุณโอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร

ที่อ้างว่ามีกลุ่มบุคคล เตรียมแผนลอบสังหารบิดาของเขา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ระหว่างเดินทางไปจังหวัดท่าขี้เหล็ก ประเทศพม่า ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ข้อมูลของ คุณโอ๊ค เชื่อมโยงกับข่าวการจับอาวุธสงครามที่เป็นเครื่องยิงจรวดอาร์พีจี ในเขตชุมชนของจังหวัดท่าขี้เหล็ก ห่างจากเจดีย์ชเวดากองจำลองที่คุณทักษิณมีแผนจะไปทำพิธีสักการะไม่มากนัก
ข่าวดังกล่าวได้สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว ทั้งฝ่ายที่เชื่อข้อมูลของโอ๊ค และฝ่ายที่ไม่ให้ราคา มองว่าเป็นการสร้างข่าวอีกครั้งของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคุณทักษิณและกลุ่ม ผู้สนับสนุน

ผมคงไม่สามารถสรุปได้ว่าข่าวนี้เป็น "เรื่องจริง" หรือ "ไวท์ลาย" แต่จากที่ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวและผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นคง หลายต่อหลายคน ซึ่งมีความเป็นกลางพอสมควร คือ ไม่ได้สนับสนุนแต่ก็ไม่ได้ยืนอยู่ตรงกันข้ามกับคุณทักษิณ พอจะต่อภาพได้รางๆ ดังนี้

1. การจับอาวุธสงครามในท่าขี้เหล็กไม่น่าเกี่ยวโยงกับแผนลอบสังหารอดีตนายกฯ โดยมีเหตุผลสนับสนุน ได้แก่
- เครื่องยิงจรวดอาร์พีจี ไม่น่าเป็นอาวุธที่ใช้ลอบสังหารบุคคล เพราะว่าระยะหวังผลเพียง 150 เมตร หากเป็นแผนสังหาร ผู้ที่รับงานจะต้องเข้าไปใกล้เป้าหมายมาก ซึ่งเสี่ยงอันตรายเกินไป และไม่น่าจะมีใครรับจ้างทำ

- หากมีการว่าจ้างชนกลุ่มน้อยให้ปฏิบัติการตามข่าว ก็ไม่จำเป็นต้องจัดหาอาวุธ โดยเฉพาะเครื่องยิงจรวดอาร์พีจีไปให้ เพราะชนกลุ่มน้อยมีอาวุธประเภทนี้ใช้กันอยู่แล้ว

- วิธีลอบสังหารที่น่าจะได้ผลกว่า คือ การลอบยิงโดย "สไนเปอร์" เพราะระยะหวังผลไกลเป็นกิโลฯ และด้วยสภาพภูมิประเทศก็มีจุดที่สามารถวางตัวมือสังหารได้

- จังหวัดท่าขี้เหล็กเป็นพื้นที่เสี่ยงอันตราย ซึ่งคุณทักษิณไม่ควรเดินทางไปอยู่แล้ว เพราะเคยเป็นเขตอิทธิพลของว้าแดง และเคยเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบโดยเฉพาะเหตุลอบวางระเบิดแม้แต่ในช่วงรัฐบาล ชุดปัจจุบันของพม่า ล่าสุดคนใกล้ชิดของคุณทักษิณออกมาแจ้งว่าอดีตนายกฯ จะไม่เดินทางไปท่าขี้เหล็กแล้ว หลังมีข่าวลอบสังหาร ซึ่งจริงๆ มีความเป็นไปได้ว่าคุณทักษิณไม่ได้ตั้งใจไปท่าขี้เหล็กตั้งแต่ต้น เพียงแต่สร้างกระแสว่าจะไปเท่านั้น

- ในอดีตเคยมีทูตเกาหลีเหนือถูกลอบสังหารในพม่า ฉะนั้นพม่าจึงมีประวัติความไม่ปลอดภัยสำหรับบุคคลสำคัญของรัฐต่างประเทศ จึงไม่มีเหตุผลใดๆ ที่คุณทักษิณต้องเอาตัวเข้าไปเสี่ยง โดยเฉพาะในพื้นที่อ่อนไหวอย่างท่าขี้เหล็ก หากต้องการสักการะมหาเจดีย์ชเวดากอง ก็สามารถไปสักการะองค์จริงที่ย่างกุ้งได้ ไม่จำเป็นต้องสักการะองค์จำลอง

2. แผนลอบสังหารคุณทักษิณอาจมีโอกาสเป็นจริงได้เหมือนกัน แม้จะมีประเด็นไม่น่าเชื่อถือหลายประการข้างต้น เพราะ
- กลุ่มที่ถูกเชื่อมโยงว่ามีแนวคิดจัดการคุณทักษิณ เป็น "นักรบยุคเก่า" จึงอาจใช้วิธีแบบเก่าๆ จนคาดไม่ถึงก็ได้ เช่น ใช้อาร์พีจีถล่ม
- "คนดี" ที่คุณโอ๊คพูดถึง หากตีความในบางบริบทอาจมีความเชื่อมโยงกับหัวขบวนของกลุ่มที่นัดชุมนุมกัน อยู่ และบุคคลผู้นี้ยังมีบารมีในกลุ่มคนมีสีบางกลุ่ม ซึ่งอาจมีอิทธิพลกับชนกลุ่มน้อยบางพวกอีกที
- มีความเชื่อในกลุ่มแกนนำบางส่วนที่ต่อต้านรัฐบาลชุดนี้ว่า อาจมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นช่วงก่อนปีใหม่ซึ่งนำไปสู่การเปลี่ยนแปลง ครั้งใหญ่
- อาจมีความพยายามปฏิบัติการในลักษณะปองร้ายแบบหลวมๆ เพื่อก่อกระแสให้กลุ่มผู้สนับสนุนคุณทักษิณออกมาเคลื่อนไหว ซึ่งจังหวะเวลาอาจใกล้เคียงกับการเคลื่อนของกลุ่มต่อต้านรัฐบาล จนอาจกลายเป็นการปะทะกัน และ "เข้าล็อก" ของกลุ่มที่ต้องการให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้เหมือนกัน

3. ไม่ว่าข่าวนี้จะจริงหรือไม่ แต่ผู้ที่ได้ประโยชน์มากที่สุดคือผู้ที่ออกมาปล่อยข่าวปล่อยข้อมูลนั่นเอง
บทสรุปของเรื่องนี้ ก็คือ สถานการณ์การเมืองของบ้านเรายังเปราะบางอย่างยิ่งแ ละมีโอกาสเกิดความรุนแรงได้ทุกเมื่อ!

***********************************************************************************


ตกลงมีผู้สันทัดกรณีหลายคนออกมาลงความเห็นว่า "แค่เอาอาร์พีจีมาลอบสังหาร แม่มก็ติ๊งต๊องแล้ว"
ข่าวของ "ท่านพานฯ" จึงมีแนวโน้มโกหกสีขาว(เวอร์ชั่นดูดี) หรือตอแหร๋(เวอร์ชั่นบ้านๆ)มากกว่า

ประเด็นคือ แล้วท่านพานฯกับพ่อแม้ว "โกหกไปทำไม"?

เชิญชวนเพื่อนๆมาคิดเล่นๆ(แต่เอาจริง) กันดูนะครับ

สำหรับเมนท์แรกข้างล่าง คือความเห็นจาก FB ครับ
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#2 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 6 November 2012 - 13:20

Wirot Ngamwattana · Top Commenter

ระ หว่างอาร์พีจี เอ็ม79 เอ็ม67 กับ ปืน McMillan Tac-50 ยิงได้ไกลขนาด 2,190 หลา ก็จะได้ระยะสัก 3 กิโลเมตร เรียกว่าคนถูกยิงไม่มีทางเห็นตัวคนยิงแน่ ถ้าคุณจะลอบสังหารใครสักคนคุณจะเลือกอาวุธแบบไหน จะเอาเปรียบเทียบกับการลอบสังหารคานธีหรือจอห์น เลนอนไม่ได้เพราะมือปืนเสียสติ เอาง่ายๆประเด็นพุ่งเป้าไปที่เสธอ้าย ต้องการให้เสธอ้ายเป็นผู้ว่าจ้างก็เท่านั้น แต่มันไม่เนียน เอาอ้างจะทำให้พวกเสื้อแดง เพราะเหล่าสาวกเสื้อแดงนี้อะไรก็เชื่อทั้งนั้น แต่มั่นใจได้เลยตามความเชื่อของผมมีกลุ่มคนที่พยายามจะหยุดทักษิณแน่นอน ก็สร้างความเสียหายให้กับประเทศชาติขนาดนี้ ไม่ใช่เรื่องที่ใครจะยอมกันง่ายๆ

แต่เรื่องนี้ก็ฟื้นฟูเสื้อแดงให้คึกคักขึ้นมาได้ มีเรื่องปลุกระดมกันต่อไปได้อีก เพราะมันไม่มีเรื่องที่จะปลุกระดมกันแล้วก็ต้องพยายามหาเรื่องใหม่ขึ้นมา เพราะตอนนี้ประชาธิปไตยก็ได้แล้ว รัฐประหารก็ไม่มีแล้ว ก็ยังมีเรื่องลอบสังหารก็หาเรื่องปลุกระดมกันได้ต่อไป อนาถใจแทนลูกหลานท่านจังเลย มองห่อนาคตไม่เจอะ.
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#3 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 6 November 2012 - 13:39

ไม่ต้องคิด หรอก ผึ้งน้อย ฯ ปวดกบาล.

เปล่า ๆ...( มันปล่อยข่าว แช่งพ่อมัน ) ..

มันอยู่ว่าง ๆ ไม่มีไรทำ...555 :D :D :P

#4 พิฆาตอสูร

พิฆาตอสูร

    พอจะทนเสื้อแดงได้นิดๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,786 posts

Posted 6 November 2012 - 13:39

ไม่มีไรมาก
นอกจาก นอมินี ของไอ้เด็กไร้สาระ มันโพสต์แบบปั้นน้ำเป็นตัว กะว่าเอามันส์ๆ แล้วสร้างผลงานให้เจ้าของ
สมุนของพ่องมัน ก็เลยขำๆ ปนเอ็นดู บอกว่า
ไม่มีอะไร

แต่โดนพ่องมันโมโห ตบกระบาลว่า มาหาว่าลูกตรูเต้าข่าวไม่ได้ กะว่าจะวางตัวเป็นนายกฯ คนต่อไป
ทำให้บรรดาสมุนพ่องมันคอตก ต้องออกมาแก้ข่าว ให้ลูกท่านซะ

ทำให้บรรดาสมุนคนอื่นต้องเห่าหอนตามกันเกรียวกราว

ฟ้าสีทองผ่องอำไพ  ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


#5 Tiger Lily

Tiger Lily

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 352 posts

Posted 6 November 2012 - 13:42

ทักษิณไม่กล้ามาท่าขี้เหล็กเพราะกลัว... เสื้อแดงจะมารุมล้อมขอตังค์ ขอตำแหน่ง แต่ครั้นจะยกเลิกเฉยๆ เดี๋ยวแดงจะไหวตัวทัน เลยสั่งลูกรักสร้างข่าว โชคดีมีการจับอาวุธลอตใหญ่ได้ เลยเข้าทาง ถ้าไม่มีก็คงสร้างเรื่องขึ้นลอยๆ ไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะยังไงเสื้อแดงก็เชื่อที่โอ๊คอ๊ากพูดอยู่แล้ว
If every man did the little he could — what a different world!Evelyn Beatrice Hall

#6 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

Posted 6 November 2012 - 13:43

เงินหมด?


เรียกร้องความสนใจ?
ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#7 นารายณ์สังหาร

นารายณ์สังหาร

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,097 posts

Posted 6 November 2012 - 13:51

ผมไม่มองลึกขนาดนั้นครับ เพราะตัวไอ้โอ้คเอง ดูตาก็พอมองออกว่า มันหน่อมแน้มมาก อาศัยเงินกับบารมีเก่าๆของพ่อสร้างชื่อให้ตัวเองไปวันๆ การที่มันออกมาทำแบบนี้มีประเด็นเดียวคือแค่ สร้างข่าวเพื่อลดกระแสทางด้านอื่นๆที่มันฉาวโฉ่ของรัฐบาลปูกิ๊ พยายามโหมกระแสการลอบฆ่า ซึ่งมันออกแนว แฟนตาซีไปหน่อย ตามประสาคนไม่มีสมองเค้าทำ (เออ แต่ผมลืมไป เสื้อแดงมันก็ไม่ค่อยมีนี่หว่า ฮ่า ฮ่า)

ในมุมมองของผมเคยกล่าวกับเพื่อนๆหลายท่านไปแล้วในกระทู้ก่อนว่า ถ้าจะสังหารทักษิณจริงๆไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไร ไม่ต้องเอาอาวุธอะไรมากมายขนาดนั้น ขอแค่ปืนซุ่มยิงหนัก กับ กระสุน.50 กับคนมีฝีมือดีๆสัก 2 คนก็พอ นัดเดียว แม้วก็ไปเกิดใหม่แล้ว อาจะเกิดแรงกระเพื่อมในคนเสื้อแดงมาก แต่เมื่อขาดคนจ่ายเงินแล้ว ก็ไม่ยากเกินกว่าที่ทหารจะควบคุมไว้ทั้งหมด เพราะไม่มีใครอยากตายเปล่า....
ข้าพุทธเจ้า จักยอมตาย..เพื่อจะดำรงค์ไว้..ซึ่งพระบรมเดชานุภาพ..แห่งพระมหากษัตริย์เจ้า

#8 noswords

noswords

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 543 posts

Posted 6 November 2012 - 14:14

คิดเล่นๆ นะครับ

ประการแรก
อาจจะเป็นดราม่าไม้ตายประจำตระกูล ตอนนี้หลายๆ เรื่องเริ่มจะขมวดปมรัดคอรัฐบาลปูแดงเอง สังเกตจาก "พยัคฆ์ติดปีก" จน "ผงาดง้ำ" ไปหลายเรื่องอันเป็นการประจานน้าปูและสมุน ท่านพานทองแท้จึงต้องแสวงหาดราม่ามาเรียกคะแนนสงสาร เช่นเดียวกับเรื่องคาร์บ๊องส์ที่ท่านพ่อแม้วปั้นออกมาในคราวก่อน

ประการที่สอง
เสื้อแดงหลายคนเริ่มได้กลิ่นตุๆ เน่าๆ จากแกนนำ จึงตั้งใจรวมหัวกันบุกไปหาท่านพ่อแม้วให้ช่วยเคลียร์ ฝ่ายท่านพ่อแม้วเห็นว่าจะมากันจนมืดฟ้ามัวดิน เกรงว่าน่าจะมิใช่การมามือเปล่า ขากลับน่าจะมีการเบิกสตางค์ติดไม้ติดมือกลับบ้าน จึงหาเหตุชิ่ง โดยต่อสายบอกท่านพานทองแท้ให้โชว์โง่เอ้ยโชว์ความสามารถด้านข่าวกรองเพื่อหาเหตุผลไม่ไปท่าขี้เหล็ก

ประการที่สาม
ตามประสาคนใจหมา ลูกตุ๊ด ปอดแหก กลัวนะเคามวยจะตามมาเช็คบิล หลังจากที่เหลิมไปฝากรอยแผล และรอยเท้าไว้บนหน้านะเคามวยในคราวก่อน

ประการสุดท้าย
ท่านพานทองแท้น่าจะเมายา พูดออกไปมั่วๆ ตามประสาคนไม่มีสมอง เดือดร้อนอาเหลิมต้องเรียกสมช.มาเบิร์ดกะโหลกฐานทำให้ท่านพานทองแท้กลายเป็นเด็กเลี้ยงแกะ ซึ่งเป็นการทำให้ภาพลักษณ์ของลูกท่านพ่อแม้วต้องมัวหมอง กลายเป็นไอ้เด็กเวร เด็กเมายา เด็กปากพล่อย เด็กนรก ฯลฯ ในสายตาของควายแดง จนท้ายสุดเสือเต้นและเลขาฯสมช.สบช่องเรียกคะแนนต้องออกมาเลียไข่ท่านพานทองแท้ว่าเป็นข่าวกรองที่สุดยอดในสามโลก

:D :D :D

...ในมุมมองของผมเคยกล่าวกับเพื่อนๆหลายท่านไปแล้วในกระทู้ก่อนว่า ถ้าจะสังหารทักษิณจริงๆไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไร ไม่ต้องเอาอาวุธอะไรมากมายขนาดนั้น ขอแค่ปืนซุ่มยิงหนัก กับ กระสุน.50 กับคนมีฝีมือดีๆสัก 2 คนก็พอ นัดเดียว แม้วก็ไปเกิดใหม่แล้ว อาจะเกิดแรงกระเพื่อมในคนเสื้อแดงมาก แต่เมื่อขาดคนจ่ายเงินแล้ว ก็ไม่ยากเกินกว่าที่ทหารจะควบคุมไว้ทั้งหมด เพราะไม่มีใครอยากตายเปล่า....

ว่าแต่ท่านนารายณ์ฯ จัดหามาสักทีมสองทีมได้ไหมครับ เดี๋ยวผมจะได้ช่วยแจ้งข่าวบอกบุญหาปัจจัยสำหรับจองกฐินแม้วให้

Edited by noswords, 6 November 2012 - 14:25.

What is a rebel? - A man who says NO!Albert Camus


#9 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

Posted 6 November 2012 - 14:18

แค่จะรักษาหน้าไอ้โอ๊ค (ซึ่งความจริงก็ไม่ใช่ไอ้โอ๊ค)

เหลิมถึงกับเรียก เลขา สมช. ไปสั่งให้เปลี่ยนคำพูดเลย

เรื่องกิ๊กก๊อก หลอกควายแค่นี้ ก็เอาคนอย่าง เลขา สมช. มาทำให้เสียเครดิต

อีกหน่อยเรื่องใหญ่ ๆ ใครจะเชื่อถือ สมช....

นีแค่เรื่องเด็กเลียงแกะ กับ นักโทษหนีคุก ...ไร้สาระแท้ ๆ .

:D

#10 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

Posted 6 November 2012 - 14:24

อยากลงหน้า 1 หนังสือพิมพ์ โดยมีพาดหัวตื่นเต้ลลล์ ให้ควายผวา
"กรี๊ดด พ่อแม้ว ต๊าย รอดได้ โชคดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ว้าย กรี๊ดๆๆๆๆ เป็นห่วง กลัวแทนคร่าา เห็นม้ายย ที่พ่อแม้วกลับมาไม่ได้เพราะพวกอำหมาดนี้แหระ กรี๊ด่คร่า กรี๊ดดด"

แค่นั้นแหละครับ
:)

ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#11 แอบดูที่รูเดิม

แอบดูที่รูเดิม

    ขาประจำอำเช็ด!!!

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,025 posts

Posted 6 November 2012 - 14:42

ผมเทน้ำหนักไปเรื่องเรียกร้องความสนใจมากกว่าครับ

ตัดประเด็นอื่นทิ้งได้เลย ไม่ต้องสืบ -_-

ตามสันดานของพี่พานทองเก๊ แกมักจะออกมา แสดงกล้ามดาก
เพื่อเรียกคะแนนสงสาร จากแฟนหนานุแฟนของเฮียเหลี่ยมอยู่เนืองๆ

การออกมาแบบนี้ เป็นการโปรโมททริปทัวร์สัมภเวสีของผู้เป็นบิดาอย่างมิต้องสงสัย
อาจมีเหน็บเล็กๆ สำหรับฝ่ายที่กำลังต่อต้านเฮียเหลี่ยมบ้าง พอให้สะเดิดกันเล็กน้อย

ผมว่าสื่อไปให้ราคากับข่าวของพี่แกมากไปหน่อยครับ ผมมองว่า ข่าวจากคนคนนี้
มันเป็นแค่เสียงตดเบาๆในขุบเขาเหลียงซานก็ไม่ปานครับ หมดราคา ขยะข่าวชัดๆ
ทำอาชีพยาม เงินเดือนน้อย ไม่ค่อยมีปัญหากะใคร

#12 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

Posted 6 November 2012 - 14:52

กลบข่าวมันเป็น อีแอบ :P :P :P

"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#13 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

Posted 6 November 2012 - 16:21

"ชิงพื้นที่ข่าว".......เพื่อกลบกระแส "ข่าวลบด้านต่างๆ ของ รัฐบาล" -_-

ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#14 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 6 November 2012 - 16:39

ว่าแต่ท่านนารายณ์ฯ จัดหามาสักทีมสองทีมได้ไหมครับ เดี๋ยวผมจะได้ช่วยแจ้งข่าวบอกบุญหาปัจจัยสำหรับจองกฐินแม้วให้


มีหล่อเหรียญรุ่นที่ระลึกมั่งดีไหมครับ
เป็นเหรียญรุ่น "เด็ดแม้ว" โดยเฉพาะหงะครับ (คือเด็ดหัวแม้วนะ มะใช่สมเด็จแม้ว <_< )
หาเงินเข้าโครงการครับ :P :P
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#15 promotion

promotion

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,761 posts

Posted 6 November 2012 - 22:10

โชว์ความปัญญาอ่อนไง

#16 ppneer

ppneer

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,201 posts

Posted 6 November 2012 - 22:17

คิดว่า รบ.กำลังจะทำอะไรเอี้ยๆสักอย่างหนึ่ง

อย่างเรื่องพรบ.ลองกอง หรือ การแก้ รธน.

พวก รบ.นี้จะชอบทำ
ขวานทอง บรรพบุรุษ เป็นคนสร้างให้เราทุกวันนี้ ตัวกูจะปกปักรักษาเท่าชีวิตเพื่อ พ่อหลวง กูถวายชีวิตใอ้แม้ว ออกไปๆๆๆ กูเกลียดใอ้แม้ว

#17 Majestic

Majestic

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,509 posts

Posted 6 November 2012 - 22:25

ผมว่าสร้างข่าว กลบประเด็นปัญหาของรัฐบาลมากกว่า

#18 panda

panda

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 295 posts

Posted 6 November 2012 - 22:43

ปัญหาคือ สื่อบ้านเรา ก็ชอบเล่นขี้เหมือนกันครับ

#19 V for Macaw

V for Macaw

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 641 posts

Posted 6 November 2012 - 22:48

กลบขกระแสข่าว อิปูโดดสภา ใช่ป่ะ 55555555555555

ฉันมาที่บอร์ดแห่งนี้ เพื่อหยุดระบอบทักษิณ


#20 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

Posted 6 November 2012 - 22:52

ผมเทน้ำหนักไปเรื่องเรียกร้องความสนใจมากกว่าครับ

ตัดประเด็นอื่นทิ้งได้เลย ไม่ต้องสืบ -_-

ตามสันดานของพี่พานทองเก๊ แกมักจะออกมา แสดงกล้ามดาก
เพื่อเรียกคะแนนสงสาร จากแฟนหนานุแฟนของเฮียเหลี่ยมอยู่เนืองๆ

การออกมาแบบนี้ เป็นการโปรโมททริปทัวร์สัมภเวสีของผู้เป็นบิดาอย่างมิต้องสงสัย
อาจมีเหน็บเล็กๆ สำหรับฝ่ายที่กำลังต่อต้านเฮียเหลี่ยมบ้าง พอให้สะเดิดกันเล็กน้อย

ผมว่าสื่อไปให้ราคากับข่าวของพี่แกมากไปหน่อยครับ ผมมองว่า ข่าวจากคนคนนี้
มันเป็นแค่เสียงตดเบาๆในขุบเขาเหลียงซานก็ไม่ปานครับ หมดราคา ขยะข่าวชัดๆ


ใช่ครับ เรียกร้องความสนใจทั้่งพ่อทั้งลูก ทำตัวเป็นข่าวตลอด หวังจะให้สื่อให้ราคากับเขา

ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#21 RiDKuN_user

RiDKuN_user

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,167 posts

Posted 6 November 2012 - 22:55

สร้างภาพว่าโดนกลั่นแกล้ง ถูกตามล่า เลยกลับไทยไม่ได้
แต่ถ้าแก้รัฐธรรมนูญเสร็จ พวกที่ตามล่าทักษิณจะตายห่านหมด กลับไทยได้ทันที -_-
  • aya likes this
" ชีวิตผมไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น ผมกลัวอย่างเดียว...กลัวจะถูกมองว่า 'ขายชาติ' " - The Last Tycoon

~ ทักษิณตาย เสรีไทยไชโย ~

#22 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 6 November 2012 - 23:10

ถ้าเค้าจะฆ่ามัน เก็บมันตั้งแต่มากราบแผ่นดินไทยแล้ว ไม่ให้มันเห่านอกประเทศได้หรอก
ข่าวนี้ ยิงนกทีเดียวสองตัว 1. โยนบาปใ้ห้เสธอ้าย ให้ควายแดงมันเข้าใจผิด 2. กลัวทะเลาะกับแดงเรื่องถูกทวงถามเรื่องไอ้ตู่ กับหนีพวกควายแดงหลอกเอาตังค์

#23 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 7 November 2012 - 16:16

ถ้าเค้าจะฆ่ามัน เก็บมันตั้งแต่มากราบแผ่นดินไทยแล้ว ไม่ให้มันเห่านอกประเทศได้หรอก
ข่าวนี้ ยิงนกทีเดียวสองตัว 1. โยนบาปใ้ห้เสธอ้าย ให้ควายแดงมันเข้าใจผิด 2. กลัวทะเลาะกับแดงเรื่องถูกทวงถามเรื่องไอ้ตู่ กับหนีพวกควายแดงหลอกเอาตังค์


แล้วล่าสุดมันทะเลาะกับสุกำพลอีก...


ท่านพานฯท่านกินยาลืมเขย่าขวดรึไงครับนี่?
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#24 Emolution

Emolution

    โคตรพ่อโคตรแม่ควายแดง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,029 posts

Posted 7 November 2012 - 16:27

สมองมันจะคิดไรได้

#25 zutto

zutto

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,385 posts

Posted 7 November 2012 - 16:56

มันกลบข่าวที่พ่อมันจะให้มีเมีย

โอ๊ครับไม่ด๊ายยยยยยยยย

#26 Robin

Robin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,097 posts

Posted 7 November 2012 - 17:07

ไอ้เหลี่ยมมันโรคจิต ขี้เหงา ชอบเรียกร้องความสนใจ พอรู้กระแสตัวเองเริ่มเงียบก็เอาซะทีหนึ่งอะไรก็ได้ขอให้เป็นข่าว ยิ่งช่วงนี้มีข่าวม็อบโน่นนี่นัี่น ก็จะได้กลบข่าวม็อบไปในตัว :D

#27 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 7 November 2012 - 17:14

มันกลบข่าวที่พ่อมันจะให้มีเมีย

โอ๊ครับไม่ด๊ายยยยยยยยย


:huh:
:o
:unsure:
:wacko:
:ph34r:

โปรดสังเกตปั๊ดตะนาการของสีหน้าเมื่ออ่านคห...

..คิดตาม..
..ตะลึง..
..ถ้าใช่ละก็...
...อี๋ย์...
..หมดกัน!.

Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 7 November 2012 - 17:15.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 





1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users