Jump to content


Photo
- - - - -

สื่อนอกตีข่าว“ทักษิณ-สมัคร” ติดโผ 16“ผู้นำโลกขี้ฉ้อ” ต้องอาญาแผ่นดิน


  • Please log in to reply
43 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 03:58

สื่อนอกตีข่าว“ทักษิณ-สมัคร” ติดโผ 16“ผู้นำโลกขี้ฉ้อ” ต้องอาญาแผ่นดิน
http://manager.co.th...D=9550000137776

Posted Image
พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร


เอเจนซีส์/ASTV ผู้จัดการออนไลน์-สื่อต่างประเทศรายงาน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และนายสมัคร สุนทรเวช อดีต 2 นายกรัฐมนตรีของไทยมีชื่อติดโผผู้นำโลกที่ “ต้องอาญาแผ่นดิน” โดยไทยถือเป็นเพียงประเทศเดียวเท่านั้นที่มีอดีตผู้นำติดโผดังกล่าวถึง 2 ราย เพราะถูกศาลตัดสินว่า กระทำผิดกฎหมายบ้านเมือง

รายงานข่าวของหนังสือพิมพ์นานาชาติ “Epoch Times” ที่ก่อตั้งโดยกลุ่มผู้สนับสนุนลัทธิ "ฝ่าหลุนกง" ซึ่งมีฐานอยู่ที่มลรัฐนิวยอร์กของสหรัฐฯ และมียอดจำหน่ายกว่าวันละ 1.4 ล้านฉบับใน 35 ประเทศทั่วโลกระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย วัย 63 ปีซึ่งถูกกองทัพโค่นอำนาจเมื่อ 6 ปีก่อนและอยู่ระหว่างหลบหนีคดีทุจริตในต่างแดน ถูกจัดให้มีชื่อติดโผ 16ผู้นำโลก ที่กระทำผิดกฎหมายบ้านเมืองจนต้องอาญาแผ่นดิน

รายงานข่าวระบุ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งครองอำนาจระหว่างปี 2001-2006 และเป็นพี่ชายของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีหญิงคนปัจจุบันของไทย มีชื่อติดโผสุดยอด “ผู้นำขี้ฉ้อ” ของโลก จากกรณีถูกศาลของไทยตัดสินเมื่อปี 2008 ว่า มีความผิดฐานทุจริตต้องรับโทษจำคุก 2 ปีและยังถูกยึดทรัพย์สินอีกจำนวน 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 42,881 ล้านบาท) ตกเป็นของแผ่นดิน

ข้อมูลของ “Epoch Times” ยังระบุว่า นอกจาก พ.ต.ท.ทักษิณ แล้ว ประเทศไทยยังมีนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรีผู้ล่วงลับติดโผดังกล่าวด้วยอีก 1 ราย โดยนายสมัครซึ่งครองเก้าอี้นายกรัฐมนตรีของไทยนาน 9 เดือนในปี 2008 ถูกศาลรัฐธรรมนูญของไทยระบุว่า มีความผิดฐานรับเงินค่าตอบแทนการเป็นพิธีกรรายการทำอาหารรายการหนึ่งระหว่างดำรงตำแหน่ง ส่งผลให้ไทยเป็นประเทศเดียวในโลกที่มีผู้นำติดโผดังกล่าวมากที่สุดถึง 2 คน

ขณะที่อดีตผู้นำรัฐบาลที่มีชื่อติดโผครั้งนี้จากทวีปยุโรป ประกอบด้วย อดีตนายกรัฐมนตรีซิลวิโอ แบร์ลุสโคนีแห่งอิตาลีที่ถูกศาลเมืองมิลานตัดสินว่ามีความผิดฐานโกงภาษี, อดีตประธานาธิบดีฌากส์ ชีรักแห่งฝรั่งเศสที่ถูกศาลเมืองน้ำหอมตัดสินปีที่แล้วให้รับโทษรอลงอาญา 2 ปีฐานนำภาษีประชาชนไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ระหว่างดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีกรุงปารีสในช่วงปี 1977-95, เอกอน เครนซ์ อดีตผู้นำคอมมิวนิสต์เยอรมนีตะวันออกที่ถูกศาลกรุงเบอร์ลินตัดสินเมื่อปี 1997 ให้รับโทษจำคุก 6 ปีฐานเกี่ยวข้องกับการยิงประชาชน โดยนายเครนซ์ถูกปล่อยตัวหลังติดคุก 4 ปี และนางยูเลีย ตีโมเชนโก อดีตนายกรัฐมนตรีหญิงยูเครนระหว่างปี 2007-2010 ที่ถูกศาลตัดสินเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว ให้รับโทษจำคุก 7 ปีฐานใช้อำนาจโดยมิชอบและทำให้ประเทศเสียผลประโยชน์ กรณีทำข้อตกลงก๊าซธรรมชาติกับรัสเซียเมื่อปี 2009

ส่วนในแอฟริกามีผู้นำที่ติดโผ 5 ราย คือ ฮอสนี มูบารัค อดีตประธานาธิบดีอียิปต์ ที่ครองอำนาจนานเกือบ 3 ทศวรรษซึ่งถูกศาลอาญาแดนไอยคุปต์ตัดสินเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาให้รับโทษจำคุกตลอดชีวิต กรณีสังหารผู้ประท้วงต่อต้านรัฐบาลในช่วงเกิดปรากฏการณ์ “อาหรับ สปริงส์”,อดีตประธานาธิบดีชาร์ลส์ เทย์เลอร์ แห่งไลบีเรียที่ถูกศาลพิเศษสหประชาชาติ(ยูเอ็น )ดำเนินคดีก่ออาชญากรรมต่อมนุษยชาติกรณีอยู่เบื้องหลังสงครามกลางเมืองในประเทศเพื่อนบ้านอย่างเซียร์รา เลโอน, ฌอง กัมบันดา อดีตนายกรัฐมนตรีรวันดา ที่ถูกศาลของยูเอ็นตัดสินจำคุกตลอดชีวิตฐานสังหารหมู่ประชาชนมากกว่า 800,000 ศพ, พี.ดับเบิลยู.โบธา อดีตนายกรัฐมนตรีแอฟริกาใต้ในช่วงปี 1978-1989 ที่ถูกศาลแอฟริกาใต้สั่งปรับเงินและรับโทษรอลงอาญากรณีละเมิดสิทธิมนุษยชนช่วงที่มีการแบ่งสีผิว, และเมงิสตู ไฮเล มาเรียม อดีตจอมเผด็จการเอธิโอเปียที่ถูกศาลในประเทศตัดสินเมื่อปี 2008 ว่า มีความผิดฐานฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ และให้รับโทษประหารชีวิต อย่างไรก็ดี ไฮเล มาเรียม ได้ลี้ภัยไปยังประเทศซิมบับเว เพื่อหนีความผิดของตัวเอง และยังคงมีชีวิตที่สุขสบายจนทุกวันนี้

ด้านอดีตผู้นำภูมิภาคลาตินอเมริกาที่มีชื่อติดโผมีด้วยกัน 2 ราย คือ ฮอร์เฆ บิเดลา อดีตจอมเผด็จการแห่งอาร์เจนตินาช่วงปี 1976 – 1981 ที่ถูกศาลตัดสินเมื่อกรกฎาคมที่ผ่านมาให้รับโทษจำคุก 50 ปีฐานสั่งลักพาตัวเด็กๆจำนวนมากที่เป็นทายาทของศัตรูทางการเมือง โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 1985 บิเดลาเคยถูกสั่งกักบริเวณในบ้านพัก ฐานพัวพันกับการปกครองที่กดขี่ที่ทำให้มีประชาชนเสียชีวิตถึง 30,000 คน , ส่วนอีกราย คือ อดีตประธานาธิบดีอัลเบร์โต ฟูจิโมริแห่งเปรูที่ถูกตัดสินจำคุกซึ่งมีระยะเวลาต่างกันตั้งแต่ 15 เดือน- 25 ปี จากความผิดฐานใช้อำนาจโดยมิชอบ ทุจริต และสังหารประชาชน

ส่วนอีก 3 รายที่มีรายชื่อติดอันดับผู้นำโลกที่ต้องอาญาแผ่นดิน คือ อดีตนายกรัฐมนตรีเอฮุด โอลเมิร์ตแห่งอิสราเอล ที่ต้องรับโทษรอลงอาญา 1 ปี ฐานพัวพันทุจริต , อดีตประธานาธิบดีโจเซฟ เอสตราดาแห่งฟิลิปปินส์ที่ถูกตัดสินเมื่อปี 2007ให้รับโทษจำคุก 40 ปีฐานยักยอกเงินแต่ได้รับการนิรโทษกรรมในเวลาต่อมา โดยประธานาธิบดีหญิงกลอเรีย มากาปากัล อาร์โรโญ ปิดท้ายด้วยซัมดัม ฮุสเซน อดีตผู้นำอิรักที่ครองอำนาจระหว่าง ปี 1979 – 2003 ที่ถูกศาลของอิรักตัดสินว่ามีความผิดฐานสังหารชาวมุสลิมนิกายชีอะห์ 148 คนในปี 1982 และถูกตัดสินประหารชีวิตด้วยการแขวนคอในช่วงปลายปี 2006

Posted Image
สมัคร สุนทรเวช

Posted Image
พี.ดับเบิลยู.โบธา

Posted Image
ชาร์ลส์ เทย์เลอร์

Posted Image
อัลเบร์โต ฟูจิโมริ

Posted Image
ฌากส์ ชีรัก

Posted Image
เอกอน เครนซ์

Posted Image
เอฮุด โอลเมิร์ต

Posted Image
โจเซฟ เอสตราดา

Posted Image
ฮอสนี มูบารัค

Posted Image
ฌอง กัมบันดา

Posted Image
เมงิสตู ไฮเล มาเรียม

Posted Image
ซัมดัม ฮุสเซน

Posted Image
ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี

Posted Image
ยูเลีย ตีโมเชนโก


Posted Image



สื่อนอกยก 'แม้ว-หมัก'ติดโผ'16 ผู้นำต้องโทษ'
http://www.thaipost....ws/121112/65019

อดีตยังตามหลอกหลอน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ที่รายหนึ่งยังมีชีวิตและอีกรายถึงแก่กรรมไปแล้ว แต่สำนักข่าวต่างประเทศยังคงกล่าวขวัญถึงในฐานะผู้นำประเทศที่ต้องอาญาฐานทุจริตประพฤติมิชอบ โดยหนังสือพิมพ์อีพอคไทมส์จัดให้บุคคลทั้งสองติดอยู่ในรายชื่อ "16 ผู้นำประเทศที่เคยต้องโทษ" ในช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมาด้วย
หนังสือพิมพ์กระบอกเสียงของฝ่ายต่อต้านรัฐบาลปักกิ่ง ซึ่งมีฐานทำการอยู่ในนครนิวยอร์กและตีพิมพ์เป็นหลายภาษาเผยแพร่ทั่วโลกรวมกว่า 1.4 ล้านฉบับ ได้ทำรายงานพิเศษรวบรวมรายชื่อผู้นำและอดีตผู้นำซึ่งถูกศาลตัดสินว่ากระทำความผิดในข้อกล่าวหาแตกต่างกันไป ในจำนวน 16 คนนั้นมีอดีตผู้นำของไทยรวมอยู่ 2 ราย คืออดีตนายกฯ ทักษิณ และอดีตนายกฯ สมัคร นอกนั้นเป็นผู้นำจากหลากหลายทวีป มีทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และตายไปแล้ว
ทั้งนี้ รายงานพิเศษซึ่งเขียนโดยคริสเตียน วัตเจน กล่าวว่า บุคคลทั้ง 16 รายนี้เป็นการคัดเลือกเฉพาะผู้นำที่ถูกตัดสินว่ามีความผิดแล้วเท่านั้น ไม่ว่าจะโดยศาลในประเทศหรือระหว่างประเทศ
อีพอคไทมส์บรรยายสรรพคุณ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า เป็นพี่ชายของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบันของไทย เขาดำรงตำแหน่งระหว่างปี 2544-2549 ถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดในคดีทุจริตประพฤติมิชอบหลายข้อกล่าวหา และถูกพิพากษาจำคุก 2 ปีเมื่อปี 2551 ต่อมาหลังจากนั้น 2 ปี ศาลสูงสุดของไทยสั่งยึดทรัพย์สินเขา 1,400 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 42,882 ล้านบาท) ปัจจุบัน พ.ต.ท.ทักษิณใช้ชีวิตลี้ภัยอยู่ที่นครดูไบ
ส่วนกรณีของนายสมัคร สุนทรเวช อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และได้เป็นนายกรัฐมนตรีนาน 9 เดือนเมื่อปี 2551 กระทั่งลาออกจากตำแหน่งเดือนกันยายน 2551 ระหว่างที่เมืองไทยมีการชุมนุมประท้วงต่อต้านรัฐบาลและข้อกล่าวหาคอรัปชั่น อีพอคไทมส์อธิบายว่า นายสมัครถูกศาลรัฐธรรมนูญตัดสินว่ามีความผิดฐานรับค่าตอบแทนจากการเป็นพิธีกรรายการทำอาหารในช่วงที่เขาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี นายสมัครยังถูกศาลตัดสินจำคุก 2 ปีคดีหมิ่นประมาทด้วย ภายหลังเขาเดินทางไปรักษาโรคมะเร็งที่สหรัฐ และเสียชีวิตในปีต่อมา
นอกจากอดีตผู้นำของไทยซึ่งเป็นชาติเดียวที่มีอดีตผู้นำติดในโผถึง 2 ราย ผู้นำและอดีตผู้นำประเทศรายอื่นๆ ที่สื่อฉบับนี้รวบรวมไว้ยังรวมถึงอดีตนายกฯ ซิลวิโอ แบร์ลุสโกนี ของอิตาลี ที่ถูกฟ้องดำเนินคดีหลายครั้ง แต่ล่าสุดเมื่อปลายเดือนตุลาคม เขาถูกศาลเมืองมิลานตัดสินว่ามีความผิดฐานโกงภาษี และหากต่อไปศาลสูงยืนตามคำพิพากษานี้ อดีตนายกฯ เจ้าของสโมสรฟุตบอลและอาณาจักรสื่อของอิตาลี จะต้องชดใช้โทษในคุกและถูกห้ามดำรงตำแหน่งทางการเมือง
ผู้นำรายอื่นประกอบด้วย อดีตประธานาธิบดีฌากส์ ชิรัก แห่งฝรั่งเศส ถูกดำเนินคดีคอรัปชั่น เหตุเกิดในช่วงที่เขาเป็นนายกเทศมนตรีนครปารีส ปี 2554 ศาลตัดสินว่าเขามีความผิดฐานใช้เงินภาษีในทางมิชอบและละเมิดความไว้วางใจของประชาชน พิพากษาจำคุกเขา 2 ปี แต่รอลงอาญา
อดีตผู้นำที่ถูกตราหน้าว่าเป็นเผด็จการทรราชติดโผนี้ด้วยในคดีที่มีทั้งละเมิดสิทธิมนุษยชน ปราบปรามเข่นฆ่าประชาชน ก่ออาชญากรรมต่อมนุษยชาติ ไล่ตั้งแต่ฮอสนี มูบารัก อดีตประธานาธิบดีอียิปต์, ชาร์ลส์ เทย์เลอร์ อดีตประธานาธิบดีไลบีเรีย, ฌอง คัมบันดา อดีตนายกรัฐมนตรีรวันดาที่สั่งการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์, ฮอร์เก บิเดลา อดีตประธานาธิบดีเผด็จการแห่งอาร์เจนตินา, ซัดดัม ฮุสเซน อดีตประธานาธิบดีอิรัก, เอกอน เครนซ์ อดีตเลขาธิการคณะกรรมการกลางพรรคสหสังคมนิยมเยอรมนีตะวันออก ซึ่งเทียบเท่าตำแหน่งประมุขประเทศที่สั่งฆ่าผู้แปรพักตร์
เมงกิสตู ไฮลี มาเรียม ผู้นำคอมมิวนิสต์เอธิโอเปีย ที่หลบหนีความผิดฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ไปเสวยสุขที่ซิมบับเว, พี. ดับเบิลยู. โบธา อดีตนายกฯ แอฟริกาใต้ยุคแบ่งแยกสีผิว, อัลแบร์โต ฟูจิมูริ อดีตประธานาธิบดีเปรู ที่โดนหลายกระทง ทั้งใช้อำนาจหน้าที่มิชอบ, ลอบดักฟัง, ติดสินบน, สั่งฆ่า, ลักพาตัวและยักยอกเงินหลวง
อดีตประธานาธิบดีโจเซฟ เอสตราดา แห่งฟิลิปปินส์ ที่พยายามคัมแบ็กสู่การเมือง ก็ติดโผด้วย เขาเคยถูกศาลตัดสินจำคุก 40 ปีเมื่อปี 2550 ในความผิดฐานปล้นเงินแผ่นดิน แต่เดือนต่อมาประธานาธิบดีกลอเรีย มากาปากัล อาร์โรโย กลับนิรโทษกรรมให้ อีกรายที่โดยคดีคอรัปชั่นเช่นกันคือ เอฮุด โอลเมิร์ต อดีตนายกฯ อิสราเอล ถูกตัดสินจำคุกแต่รอลงอาญา
สตรีรายเดียวในโผนี้คืออดีตนายกรัฐมนตรีหญิงแห่งยูเครน นางยูเลีย ติโมเชนโก ผู้นำคนสำคัญของการปฏิวัติสีส้มเมื่อปี 2547 หลังพ่ายการชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีเธอถูกศาลตัดสินในเดือนตุลาคมปีที่แล้วว่า ใช้อำนาจมิชอบในการทำข้อตกลงซื้อขายก๊าซธรรมชาติกับรัสเซีย แต่นักสิทธิและผู้สนับสนุนเธอกล่าวหาว่าคำตัดสินเป็นคดีการเมือง.

Diane Thama Next one will be"yingluck shinawatra" thai prime minister, and thailand will be in believe it or not's record that has three bad prime minister!



สื่อนอกยก'แม้ว-หมัก'ติดโผ'16 ผู้นำต้องโทษ'
http://www.prachatai...ator/sources/18
pnbsp; อดีตยังตามหลอกหลอน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ที่รายหนึ่งยังมีชีวิตและอีกรายถึงแก่กรรมไปแล้ว แต่สำนักข่าวต่างประเทศยังคงกล่าวขวัญถึงในฐานะผู้นำประเทศที่ต้องอาญาฐานทุจริตประพฤติมิชอบ โดยหนังสือพิมพ์อีพอคไทมส์จัดให้บุคคลทั้งสองติดอยู่ในรายชื่อ 16 ผู้นำประเทศที่เคยต้องโทษ ในช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมาด้วย

อ้าวววว!! ประชาไทยังติดตามข่าวด้วยยยย?? ชั่ว เฮ้ย ชัวร์จริง!

Edited by redfrog53, 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 04:58.

Posted Image

#2 Kyubey

Kyubey

    รับสมัครสาวน้อยเวทมนตร์หลายอัตรา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,482 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 04:36

คนอื่นผมไม่แปลกใจครับ ผมสงสัย Yulia Tymoshenko ไม่ทราบว่าใครมีบทความภาษาไทยเกี่ยวกับคดีนี้อย่างละเอียดไหมครับ?
/人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Hello, I'm a Kyubey /人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Please Make a contract with me and become a Magical girl! /人◕ ‿‿ <人\

ข้าพเจ้าขอสนับสนุนท่านผู้นำที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!!


#3 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 04:52

คนอื่นผมไม่แปลกใจครับ ผมสงสัย Yulia Tymoshenko ไม่ทราบว่าใครมีบทความภาษาไทยเกี่ยวกับคดีนี้อย่างละเอียดไหมครับ?
/人◕ ‿‿ ◕人\


5555555 ถ้าจะเป็นแฟนขับ

น่าเป็นคนนี้ใช่มั่!! กลอเรีย อาร์โรโย
Posted Image

Edited by redfrog53, 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 04:57.

Posted Image

#4 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 06:23

"ท่านทักษิณ สร้างชื่อเสีย" ให้ประเทศไทยอีกแล้ว

เหล่า "แมงดาแดง" ทั้งหลาย รีบออกมา "ชาบู" กันได้แล้ว :lol: :lol:
vhbEUY.gif

ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#5 Super@2

Super@2

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,781 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 06:36

ไม่แปลกใจเลย
พาโล อปริณายโก แปลว่า คนโง่ไม่ควรเป็นผู้นำ

#6 เสือน้อย

เสือน้อย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,990 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 07:17

สื่อพวกอำมาตย์แน่ๆ
-- อรุณสวัสดิ์ทุกท่าน -- http://www.Arunsawat.com

#7 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 07:36

คนต่างชาติทั่วโลกก็มองมาที่ประเทศไทย เหมือนคนไทยมองไปที่ประเทศอื่นๆเช่น ฟิลิปปินส์ ซึ่งมองดูแล้ว ประชาชนส่วนมากยังด้อยซึ่งการแยกแยะคนที่จะมาเป็นผู้นำ เช่นเอาดารามาเป็นผู้นำ ส่วนไทยก็พอๆกัน เอาน้องสาวคนที่โดนตัดสินจำคุกมาเป็นนายก พอๆกันเลยไทย-ฟิลิปปินส์

Edited by คนกรุงธน, 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 07:38.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#8 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:05

Posted Image

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#9 คนบูรพา

คนบูรพา

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,290 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:12

ถ้าจัดอันดับผู้นำด้านความชั่วร้าย...........เจ้าเล่ห์.....มารยา......สร้างภาพ......โกหกปิ้นป่อน.......อำมหิต.....ใจดำ............ผมยกให้ "ไอ้แม้วเป็น เบอร์ 1 ตลอดกาล"

แต่ถ้าจัดอันดับผู้นำด้าน...........ความแอ๊บแบ๊ว............ความโง่.......ความซื่อบื่อ......ไร้ความสามารถ.....ไม่รู้กาลเทศะ.....ไร้ยางอาย...........หน้าด้านหน้าทน.....ผมยกให้ "อีปู เป็น เบอร์ 1 ตลอดกาล" เช่นกัน
ถ้าไม่คิดจะตอบแทนแผ่นดิน ก็จงอย่าทำลาย

#10 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:14

คนอื่นผมไม่แปลกใจครับ ผมสงสัย Yulia Tymoshenko ไม่ทราบว่าใครมีบทความภาษาไทยเกี่ยวกับคดีนี้อย่างละเอียดไหมครับ?
/人◕ ‿‿ ◕人\


ตอนนี้ผมกำลังง่วงหัวโขกจอมาก แปะโป้งข่าวไว้ก่อนนะค้าบ
เอาแต่ภาพไปก่อน นี่คือภาพช่วงติดคุกที่เธอบอกว่าตนถูกกลั่นแกล้งในคุกครับ

Yulia Tymoshenko 1.jpg

เธอบอกว่าเธอถูกกลั่นแกล้งทางการเมือง แต่ก็ยอมติดคุกนะ คิดดู
Yulia Tymoshenko 2.jpg
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#11 kokkai

kokkai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,237 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:20

"ท่านทักษิณ สร้างชื่อเสีย" ให้ประเทศไทยอีกแล้ว

เหล่า "แมงดาแดง" ทั้งหลาย รีบออกมา "ชาบู" กันได้แล้ว :lol: :lol:


ถ้าตามสำนวนแดงก็ต้อง

พยัคฆ์ติดปีก....เพื่อไทยติดทำเนียบอันดับโลกอีกแล้ว!!!!

อย่างนี้แล้วเมื่อไหร่พรรคแมงสาปจะตามทัน..555

Edited by kokkai, 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:20.


#12 raffy

raffy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,517 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:20

ตระกูลนี้.... "ชินวัตร"
มันชอบสร้างและต้องการให้มีการบันทึก จารึก "ประวัติศาสตร์"
เพื่อสำหรับ "ตระกูลโคตรเง้ามัน"
ซึ่งส่วนใหญ่จะมีแต่เรื่อง "เลวๆ ชั่วๆ"
มันน่าภาคภูมิใจเสียนี่กระไร

Edited by raffy, 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:23.


#13 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:33


คนอื่นผมไม่แปลกใจครับ ผมสงสัย Yulia Tymoshenko ไม่ทราบว่าใครมีบทความภาษาไทยเกี่ยวกับคดีนี้อย่างละเอียดไหมครับ?
/人◕ ‿‿ ◕人\


ตอนนี้ผมกำลังง่วงหัวโขกจอมาก แปะโป้งข่าวไว้ก่อนนะค้าบ
เอาแต่ภาพไปก่อน นี่คือภาพช่วงติดคุกที่เธอบอกว่าตนถูกกลั่นแกล้งในคุกครับ

Yulia Tymoshenko 1.jpg

เธอบอกว่าเธอถูกกลั่นแกล้งทางการเมือง แต่ก็ยอมติดคุกนะ คิดดู
Yulia Tymoshenko 2.jpg


ไม่น่ามาเล่นการเมืองเลย ทำธุระกิจรวย แล้วชื่อเสียงก้อดีมาก ประเภทแว้นท์ใจถึงเลย
Posted Image

#14 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 14:11

ตอนนี้ผมกำลังง่วงหัวโขกจอมาก แปะโป้งข่าวไว้ก่อนนะค้าบ
เอาแต่ภาพไปก่อน นี่คือภาพช่วงติดคุกที่เธอบอกว่าตนถูกกลั่นแกล้งในคุกครับ

Yulia Tymoshenko 1.jpg

เธอบอกว่าเธอถูกกลั่นแกล้งทางการเมือง แต่ก็ยอมติดคุกนะ คิดดู


ท่านผึ้งน้อย เอารูปนี้มาผมตกใจเลยนะ มันออกแนว ฉ18+ หรือป่าวเนี่ยยยย
อุ๊ย....gif

ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#15 mic89

mic89

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 17 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 14:55

แล้วนายกมาร์คไม่ติดอันดับกับเขาหรือครับหรือว่าตกสำรวจ...





#16 สิงห์สนามซ้อม

สิงห์สนามซ้อม

    คนดีไม่กลัวการตรวจสอบ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,757 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 16:59

แล้วนายกมาร์คไม่ติดอันดับกับเขาหรือครับหรือว่าตกสำรวจ...


สงสัยสื่อนอกจะไม่สนใจเรื่อง หนีทหาร :lol: :lol:

" ประกาศบอยคอต ช่อง 3 ไม่ว่าจะข่าว ละคร หรือการ์ตูนลูก  กรูไม่ดู !!! "


#17 ยืนงงกลางดงแดง

ยืนงงกลางดงแดง

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 99 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 17:15

สื่อพวกอำมาตย์แน่ๆ

ใช่แน่ๆครับ เพราะสือแดงไม่มีวันออกข่าวนี้แน่

#18 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 19:11

สตรีรายเดียวในโผนี้คืออดีตนายกรัฐมนตรีหญิงแห่งยูเครน นางยูเลีย ติโมเชนโก ผู้นำคนสำคัญของการปฏิวัติสีส้มเมื่อปี 2547 หลังพ่ายการชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีเธอถูกศาลตัดสินในเดือนตุลาคมปีที่แล้วว่า ใช้อำนาจมิชอบในการทำข้อตกลงซื้อขายก๊าซธรรมชาติกับรัสเซีย แต่นักสิทธิและผู้สนับสนุนเธอกล่าวหาว่าคำตัดสินเป็นคดีการเมือง.


แล้วท่านผู้นำสัญชาติมอนเตเนโกร อดีตสัญชาติไทยไม่เห็นเขียนแบบเค้ามั่งอ่ะ...

ขนาดมี อดีตกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ นายจรัล ดิษฐาอภิชัย ตะโกนอยู่บนเวทีทุกวันช่วงก่อนเผาเมือง

:D

#19 human

human

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 684 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 19:20

หลังจากติดโผนานาชาติต่างๆมากมาย ไม่นานท่านคงกลับมาติดคุกที่บ้านเกิด
ผีหลอกก็ยังพอทนแต่คนหลอกคนกูทนไม่ได้

#20 ขออภัยในความไม่เหมาะสม

ขออภัยในความไม่เหมาะสม

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 52 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 19:27

ภูมิใจแทนคนเสื้อแดงจริงๆ ที่อดีตนายกฯ ที่เค้ารักได้ผงาดบนเวทีระดับโลก

#21 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 19:35

พยัคฆ์ผงาดติดโผ อีกแล้ว ติด 1 ใน 15 ผู้ำนำขี้โกงอีกครั้ง :D :D
งวดนี้ มี ผู้นำหญิงติดแค่ 1 ต่อไป จะมีอีก 1 เป็นผู้หญิง รวมเป็นผู้นำไทยจะติดโผ ผู้นำขี้โกง 3 คน
  • LOP likes this

#22 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 19:55

ขอนอกเรื่อง

ข่าวจากหนังสือพิมพ์ที่ผู้หนุนลัทธิฝ่าหลุนกงก่อตั้ง

ผมเคยได้ยินชื่อลัทธิฝ่าหลุนกงตั้งนาน นานหลายปีแล้ว

ลัทธินี้ยังอยู่เหรอเนี่ย

Edited by อู๋ ฮานามิ, 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 19:58.

ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#23 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 06:29


ตอนนี้ผมกำลังง่วงหัวโขกจอมาก แปะโป้งข่าวไว้ก่อนนะค้าบ
เอาแต่ภาพไปก่อน นี่คือภาพช่วงติดคุกที่เธอบอกว่าตนถูกกลั่นแกล้งในคุกครับ

Yulia Tymoshenko 1.jpg

เธอบอกว่าเธอถูกกลั่นแกล้งทางการเมือง แต่ก็ยอมติดคุกนะ คิดดู


ท่านผึ้งน้อย เอารูปนี้มาผมตกใจเลยนะ มันออกแนว ฉ18+ หรือป่าวเนี่ยยยย


เป็นรูปที่เธอโชว์สื่่อครับว่าถูกทำร้ายร่างกายในคุก ก็มีการโหมกระแสในสังคมกันใหญ่ว่า หากปล่อยเธอไว้ในคุกต่อไป เธออาจเสียชีวิตได้
ส่วนรูปล่างจากกล้องวงจรปิด คือลูกสาวเธอฟ้องต่อสื่อว่าแม่ถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม ถูกล่วงละเมิดสิทธิ์ประมาณนั้นน่ะครับ


สำหรับที่มาของการติดคุกของยูลิยา ที่ผมติดไว้นะครับ
(ตอนนี้ยุงกัดมาก บ้านผมไม่เคยมียุงมาก่อน ไหง 2 วันนี้ชุมขนาดนี้เนี่ย นั่งมะได้เลย)

http://news.thaipbs....ไปรักษาตัวที่รพ


เรือนจำยูเครนส่งตัว นางยูเลีย ทีโมเชงโก้ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ถูกจำคุก ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ท่ามกลางเสียงเรียกร้องให้ปล่อยตัวเธอ

กลุ่มผู้สนับสนุน นางยูเลีย ทีโมเชงโก้ อดีตนายกรัฐมนตรียูเครน รวมตัวที่โรงพยาบาลท้องถิ่นในกรุงเคียฟ เพื่อรอต้อนรับและให้กำลังใจ นางทีโมเชงโก้ ที่ถูกส่งตัวจากเรือนจำกลาง มารักษาอาการเจ็บหลังเรื้อรัง โดยมีแพทย์จากประเทศเยอรมนีเป็นผู้ให้การรักษา และมีรายงานว่า นางทีโมเชงโก้ จะยอมยุติการอดอาหารประท้วงการปฏิบัติที่ไม่ดีของเจ้าหน้าที่ในเรือนจำ ซึ่งเธอเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย.เป็นต้นมา

กรณีของนางทีโมเชงโก้ กลายเป็นประเด็นที่ทำให้เกิดความวุ่นวายในยูเครน และทำให้ชาติตะวันตกหลายชาติทั้งในกลุ่มอียูและสหรัฐ ต่างเรียกร้องให้ปล่อยตัวนางทีโมเชงโก้ หลังจากเธอร้องเรียนว่าถูกผู้คุมทำร้ายร่างกาย และปฏิบัติไม่ดีต่อเธอ และนักโทษคนอื่น ๆ

นางทีโมเชงโก้ถูกตัดสินว่า มีความผิดฐานใช้อำนาจโดยไม่ชอบในสมัยดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี และถูกตัดสินจำคุก 7 ปี ซึ่งเธอมองว่า เป็นคดีการเมือง และกล่าวหาว่าประธานาธิบดีวิคเตอร์ ยานูโควิช ว่า ต้องการแก้แค้นเธอ เนื่องจากเธอเป็นหนึ่งในผู้นำปฏิวัติสีส้มเมื่อปี 2547 ซึ่งทำให้ นายยานูโควิช พลาดหวังการขึ้นดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีในครั้งนั้น
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#24 กาลามชน

กาลามชน

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 345 posts

ตอบ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 07:54

ถ้าแม้วยอมติดคุก คงถูกฆ่า

ขออภัย...ผมไม่โต้กับผู้ที่พยายามจะเอาชนะด้วยโวหาร


#25 RiDKuN_user

RiDKuN_user

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,167 posts

ตอบ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 07:55

ถ้าแม้วยอมติดคุก คงถูกฆ่า


ข้ออ้าง จากจินตนาการ -_-
" ชีวิตผมไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น ผมกลัวอย่างเดียว...กลัวจะถูกมองว่า 'ขายชาติ' " - The Last Tycoon

~ ทักษิณตาย เสรีไทยไชโย ~

#26 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 08:29

อดีตประธานาธิบดีโจเซฟ เอสตราดาแห่งฟิลิปปินส์ที่ถูกตัดสินเมื่อปี 2007ให้รับโทษจำคุก 40 ปีฐานยักยอกเงิน
แต่ได้รับการนิรโทษกรรมในเวลาต่อมา โดยประธานาธิบดีหญิงกลอเรีย มากาปากัล อาร์โรโญ.....

ประเทศฟิลิปปินส์ไม่น้อยหน้าประเทศไทยหรอก สองคนเหมือนกัน....!

แต่ไม่นานประเทศไทยจะเพิ่มเป็นหนึ่งหญิง สองชาย ............ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#27 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 08:34


ถ้าแม้วยอมติดคุก คงถูกฆ่า


ข้ออ้าง จากจินตนาการ -_-



การติดคุกของ'นักโทษหนีคุก'แสดงถึงระบบ'ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข'อย่างแท้จริง.....!
การถูกฆ่าตายเป็นการแสดง'สีสรรประชาธิปไตยแม๊วๆ'ของรองนายกฯ'เป็ดเหลิม'........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#28 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:45

ถ้าแม้วยอมติดคุก คงถูกฆ่า


ไอ้นี่ก้อ..ดราม่าได้อีก

เฮ่อ 3.jpg
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#29 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 10:38


ถ้าแม้วยอมติดคุก คงถูกฆ่า


ข้ออ้าง จากจินตนาการ -_-


ไม่จริงครับท่านประธาน...ใคร ๆ ก็รู้

:lol:

#30 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 14:06

ถ้าแม้วยอมติดคุก คงถูกฆ่า

แมวยังเซ็ง.gif

ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#31 เกลียดคุณแม้วจังครับ

เกลียดคุณแม้วจังครับ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,190 posts

ตอบ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 15:47

ตะกวดจะฆ่าแม้วเหรอครับ

#32 Shariff

Shariff

    สมาชิกหน้าตาดี

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,802 posts

ตอบ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 15:54

ถ้าแม้วยอมติดคุก คงถูกฆ่า


ถ้าแม้วเดินนำหน้าตอนมีกระสุนนัดแรก

จะเป็นยังไง :D

สงสัยขี้แตกแบบพันตึ๋ง
"การปลดปล่อยตัวเองออกจากความเป็นทาสทางความคิดมิใช่ใครอื่น, มีแต่เราเท่านั้นที่จะต้องกระทำ "จากเพลง Redemption song.

#33 V for vendettaขี่er6nไปราช

V for vendettaขี่er6nไปราช

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,648 posts

ตอบ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 21:14

ควบ2สถาบันเลย....เจ๋งอ่ะ :o :o :o

ยามกูจนมรึ-งย่ำยี  ยามกูมีมรึ-งอิจฉา

 


#34 soco

soco

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,401 posts

ตอบ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 21:16

ตถตา

หนึ่งหนีคุก

สอง ลงนรกหรือขึ้นสวรรค์ไม่ทราบปลายทาง

ก็ย่อมโดนจารึกใว้ ณ นี้
รักใครชอบใครก็เรื่องของเราแต่เราก็ไม่เป็นขี้ข้าโจร

#35 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 16:11

ถ้าแม้วยอมติดคุก คงถูกฆ่า

 

 

นั่นสิคะ มันต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆเลยค่ะ!



#36 Emolution

Emolution

    โคตรพ่อโคตรแม่ควายแดง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,029 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 18:08

ยินดีด้วยกับไอ้แม้ว 555+



#37 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 18:46

 

ถ้าแม้วยอมติดคุก คงถูกฆ่า

post-14498-0-10366100-1352656472.gif

 

 

ผมขำชื่อรูปครับ....

แมวยังเซ็ง.....

 

ผมขำแทบตาย


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#38 abacus

abacus

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 250 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 19:02

นี่ปชป จะเป็นปรปักษ์กับจีนใช่ไหม แล้วฝาหลุนกงกลุ่มนี้ไม่ใช่เหรอ มีเบาะแสว่า ไปโจมตีวางระเบิด พุทธคยา ประเทศอินเดีย 

 

 

สงสัยจนตรอกแล้วจริงๆ ซี้กับอัลเคด้า ซี้กับฝาหลุนกง พวกก่อการร้ายเต็มตัว ถ้ามีใครไปจัดการคงไม่มีใครสงสาร



#39 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 19:35

 

ถ้าแม้วยอมติดคุก คงถูกฆ่า

 

 

นั่นสิคะ มันต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆเลยค่ะ!

 

 

ของแน่ .. ไอนี่โจทก์เพียบ....

553000008099401.jpg


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#40 chaidan

chaidan

    กา... กา... กา...

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,999 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 20:22

Berlusconi and 15 Other Convicted Heads of State

 

Thaksin+Shinawatra+-+3098999-590x442.jpg


ใครที่บอกว่า "กาขาว" เป็นฝรั่ง....ผมว่าไม่ใช่......

#41 AntiRedBuffalo

AntiRedBuffalo

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 155 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 23:19

 

ถ้าแม้วยอมติดคุก คงถูกฆ่า


ข้ออ้าง จากจินตนาการ sleep.png

 

If Thaksin goes to jail, he will be protected, loved, respected and treated as the "KING of the Prison" by all his red shirt slaves. I recommend Thaksin to try at once.

 

Statistically the majority of prisoners in Thai Prisons are the Red-shirt relatives, selling Ya-Ba. They want to be rich fast, like their master. But they did not have enough money to go to the Olympic Games in Peking like Thaksin did.



#42 AntiRedBuffalo

AntiRedBuffalo

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 155 posts

ตอบ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 23:23

 

ถ้าแม้วยอมติดคุก คงถูกฆ่า

 

 

นั่นสิคะ มันต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆเลยค่ะ!

 

 

He will die like Saddam Hussein when he is back to Thailand



#43 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 00:32

นี่ปชป จะเป็นปรปักษ์กับจีนใช่ไหม แล้วฝาหลุนกงกลุ่มนี้ไม่ใช่เหรอ มีเบาะแสว่า ไปโจมตีวางระเบิด พุทธคยา ประเทศอินเดีย 

 

 

สงสัยจนตรอกแล้วจริงๆ ซี้กับอัลเคด้า ซี้กับฝาหลุนกง พวกก่อการร้ายเต็มตัว ถ้ามีใครไปจัดการคงไม่มีใครสงสาร

 

รู้ทุกเรื่อง

ยกเว้น...


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#44 prisonbreak

prisonbreak

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,138 posts

ตอบ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:56

มีข่าวต้นฉบับไหมเนี่ย ไม่เอา ASTV แปล ไม่เชื่อๆ 

 

ต้องเป็นคนไทยเขียนแน่ บลาๆๆ

:lol: :lol: :lol:






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน