Jump to content


Photo
- - - - -

ทูตจีนลากไส้รัฐบาล จีทูจีข้าวเก๊ ยันไม่มีสัญญา5ล้านตัน


  • Please log in to reply
24 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 korkang

korkang

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,879 posts

ตอบ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 07:45

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ว่าขณะนี้พรรคกำลังรวบรวมข้อมูลจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลไปดำเนินการตรวจสอบตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะการที่รัฐบาลอ้างว่าได้มีการซื้อข้าวแบบรัฐต่อรัฐหรือ จีทูจี กับประเทศจีนนั้น ก็จะดำเนินการทำหนังสือถึงสถานฑูตจีนว่ามีการซื้อขายจริงหรือไม่
นายอภิสิทธิ์ กล่าวย้ำว่าเรื่องนี้หวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากประเทศจีนในการให้ข้อมูลข้อเท็จจริง เพราะหากไม่เป็นไปตามที่รัฐบาลกล่าวอ้างก็อาจทำให้เกิดปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศได้ ขณะนี้จึงอยากให้รัฐบาลนำข้อมูลที่ชัดเจนออกมาแสดงว่า ใครเป็นตัวแทนจากต่างประเทศมาทำสัญญาซื้อขายข้าวบ้าง หากรัฐบาลไม่ยอมเปิดเผยข้อมูล ก็จะทำให้ลดความน่าเชื่อถือและไม่มีความจริงจังในการปราบปรามการทุจริต
“หากการระบายข้าวแบบจีทูจีกับจีนที่รัฐบาลนำมาอ้างไม่เป็นความจริงนั้น เห็นว่ารัฐบาลต้องแสดงความรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะปฏิเสธความรับผิดชอบไม่ได้” นายอภิสิทธิ์
3ธค.ยื่นปปช-ปปง.ฟันปู-บุญทรง
ด้านน.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก กล่าวว่า ในวันที่ 3 ธ.ค.เวลา10.00น.ตนจะไปยื่นต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ปปช.)เพื่อเอาผิดกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯข้อหาสมรู้ร่วมคิด นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ รมว.พานิชย์ เจ้าหน้าที่รัฐและผู้เกี่ยวข้อง และวันที่ 4 ธ.ค.ก็จะไปยื่นเรื่องให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) สอบเส้นทางการเงินซึ่งมีการโอนเงินจากการขายข้าวมาพัวพันกับบัญชีของรัฐบาลโดยจะเข้าไปพบเพื่อชี้แจงเอกสารหลักฐานต่างๆ
จี้’ปู’ตัด’บุญทรง’เนื้อร้ายพ้นครม.
นอกจากนี้นพ.วรงค์ ยังได้โพสต์ข้อความในเฟชบุ๊คส่วนตัวระบุข้อความว่า“เรื่องขายข้าวรัฐต่อรัฐ หรือจีทูจี ผมฟังนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ รมว.พาณิชย์ ชี้แจงฟังยังไงก็ฟังไม่ขึ้น ก่อนหน้านี้เคยแถลงว่า มีแอลซี เรียบร้อย แต่ตอนหลังกลับบอกว่าต่างประเทศจ่ายเป็นเช็ค คนซื้อเช็คจ่ายก็เป็นคนสยามอินดิก้า ที่สำคัญบอกว่า ข้าวขายให้รัฐบาลต่างประเทศแล้วเขาจะเอาบริษัทใดมาทำอะไรไปเกี่ยวข้องไม่ได้
“ตลกมากครับ ก็รู้อยู่ว่าข้าวเหล่านี้มาเร่ขายให้โรงสี เท่ากับว่าคุณบุญทรง มากล่าวหารัฐบาลจีน อ้างซื้อข้าวจีทูจีในราคาพิเศษแต่มาขายต่อโรงสีในประเทศ สิ่งที่ต้องถามต่อไป คือแล้วการส่งมอบข้าวตรงโดยไม่มีบริษัท ผมว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะรีบตัดเนื้อร้ายเพื่อรักษาชีวิตหรือไม่ก็แล้วแต่ เพราะเนื้อร้ายการโกงมันลุกลามเร็ว”นพ.วรงค์ระบุ
ปปช.คาด4ธ.ค.ถกตั้งอนุไต่สวน
ขณะที่ นายปานเทพ กล้าณรงค์ราญ ประธาน ป.ป.ช.เผยว่า การตรวจสอบการรับจำนำข้าวของรัฐบาลเวลานี้อยู่ในระหว่างการรวบรวมข้อมูล ขณะนี้ได้รับการประสานจากนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ว่าจะมายื่นหลักฐานการทุจริตข้าวเพิ่มเติมให้ป.ป.ช.ในวันที่ 3 ธ.ค.คาดว่าวันที่4 ธ.ค. จะนำข้อมูลเรื่องการทุจริตจำนำข้าวหารือในที่ประชุมคณะกรรมการป.ป.ช.ชุดใหญ่ เพื่อพิจารณาว่าจะสามารถตั้งคณะอนุกรรมการไต่สวนได้หรือไม่ หากมีข้อมูลหลักฐานเพียงพอก็จะตั้งคณะอนุกรรมการไต่สวนต่อไป
“ถาวร”จี้ผู้ตรวจฯสอบ”ชัจจ์”
ด้านนายถาวร เสนเนียม รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า ในประเด็นการทุจริตในการขุดลอกคูคลองของกรมเจ้าท่า ที่มีพล.ต.ท.ชัชจ์ กุลดิลก รมช.มหาดไทย เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งเป็นรมช.คมนาคมนั้น โดยตนและทีมกฎหมายพรรคฯได้เดินทางไปยื่นหนังสือต่อผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน ให้ดำเนินการตรวจสอบการทุจริตในโครงการต่างๆที่พล.ต.ท.ชัชจ์ ดูแล และจะไปยื่นต่อ รมว.คมนาคมเพื่อให้ตรวจสอบการทำสัญญาจ้าง26สัญญาขัดต่อประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ที่กำหนดว่านิติกรรมที่ขัดต่อความสงบเรียบร้อย เป็นสัญญาที่โมฆะและให้รัฐมนตรีบอกเลิกสัญญาเพราะโครงการดัง กรมเจ้าท่าได้อนุมัติเห็นชอบให้ดำเนินการจัดจ้างโดยวิธีพิเศษทั้ง26รายการ มีการทำสัญญาจ้างกับ14นิติบุคคล วงเงินงบประมาณ1,215,435 ล้านบาท บอกเลิกสัญญาและเรียกร้องค่าเสียหายจากผู้กระทำความผิด
ทั้งนี้ กระทรวงคมนาคมจะต้องดำเนินการกับข้าราชการที่ทำผิดกฎหมาย สอบวินัย ดำเนินการทางการปกครอง กล่าวโทษดำเนินคดีและให้กรมสอบสวนคดีพิเศษพิจารณาสอบรับเป็นคดีพิเศษรวมถึงจะต้องให้ความร่วมมือพร้อมส่งเอกสาร หลักฐานให้กับหน่วยงานด้านการตรวจสอบการทุจริต อาทิ ปปช. และสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน สำหรับนักการเมืองก็ควรรวบรวมหลักฐานดำเนินการเอาผิดด้วย
ยื่นปปช.เพิ่มหลักฐานถอด'ปู-บิ๊กโอ๋"
ขณะที่ พรรคประชาธิปัตย์ นายวิรัตน์ กัลยาศิริ หัวหน้าทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า ตนได้เข้ายื่นเอกสาร และหลักฐาน ซึ่งเป็นคำถอดคลิปเสียงฉบับเต็มและข้อบังคับกระทรวงกลาโหม ว่าด้วยการแต่งตั้งนายทหารชั้นนายพล พ.ศ.2551 ต่อ ป.ป.ช.เพื่อให้ประกอบการพิจารณา กรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ยื่นถอดถอน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและพล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม ฐานแทรกแซงการแต่งตั้งโยกย้ายนายทหารระดับชั้นนายพลซึ่งผิดต่อ พ.ร.บ.จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม และข้อบังคับกระทรวงกลาโหม ว่าด้วยการแต่งตั้งนายทหารชั้นนายพล และนายกฯก็เข้าข่ายละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ตามมาตรา 157เพราะได้รับการร้องเรียนจากปลัดกระทรวงกลาโหมในขณะนั้นถึง 2 ครั้ง แต่กลับไม่ดำเนินการใดๆ
ซัดไร้สำนึกกลับข่มขู่สอบคลิป
นายวิรัตน์ กล่าวอีกว่า การที่ข่มขู่ว่าจะสอบนายพลที่แอบอัดคลิปเสียงนั้นแทนที่พล.อ.อ.สุกำพล จะสำนึก แต่กลับมาข่มขู่ผู้ที่อยู่ในห้องประชุม อยากถามว่า ถ้าโจรขโมยวัว ขโมยควาย แล้วมีคนแอบถ่ายคลิปได้ โจรขโมยวัว กับคนถ่ายคลิป อันไหนเลวกว่ากันเพราะหากปล่อยให้มีกระบวนการแทรกแซงการแต่งตั้งโยกย้ายนายทหาร จะทำให้กองทัพ อ่อนแอ ทำให้นักการเมืองขยายปีก และหากปล่อยให้ทหารอยู่ภายใต้อุ้งเท้าคนเหล่านี้ เชื่อว่าไทยคงหมดความหวัง ที่จะเห็นประชาธิปไตยที่แท้จริง กองทัพของราชอาณาจักรไทย จะกลายเป็นกองทัพของบางตระกูลหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ที่พล.อ.อ.สุกำพล ชี้แจงหลังอภิปราย คงเพิ่งตั้งตัวได้ ก็ถือเป็นการแถลงที่เป็นเท็จ ขัดต่อระเบียบกระทรวงกลาโหมด้วย
'มาร์ค'ปัดผูกใจเจ็บซักฟอก'บิ๊กโอ๋'
ส่วนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวยืนยันว่า การอภิปรายไมไว้วางใจพล.อ.อ.สุกำพล ไม่ได้เกิดจากการผูกใจเจ็บที่มีคำสั่งปลดผมออกจากราชการ แต่เป็นการปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบในฐานะฝ่ายค้าน โดยนำความจริงมาเปิดเผย
ศาลปค.รับคำฟ้องถอดยศมาร์ค
ในวันเดียวกัน ศาลปกครองกลาง มีคำสั่งรับคำฟ้องกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยื่นฟ้องพล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหมกรณีขอให้เพิกถอนคำสั่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ฉบับลงวันที่ 8 พ.ย.2555 ที่สั่งปลดร.ต.อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ออกจากราชการฐานใช้เอกสารปลอมเข้ารับราชการทหารที่โรงเรียนนายร้อยพระจุล จอมเกล้าไว้พิจารณาวินิจฉัยแล้วโดยเป็นคดีหมายเลขดำที่ 2900/2555 และมีคำสั่งถึง พล.อ.อ.สุกำพล ผู้ถูกฟ้องคดีให้จัดทำคำให้การยื่นต่อศาลปกครองภายใน 30วันนับแต่วันนี้ ทั้งนี้คดีดังกล่าว นายบัณฑิต ศิริพันธุ์ ทนายความนายอภิสิทธิ์เข้ายื่นคำฟ้องต่อศาลปกครองกลางเมื่อวันที่12 พ.ย.ซึ่งศาลได้เรียกนายอภิสิทธิ์และพล.อ.อ.สุกำพลเข้าให้ถ้อยคำเพื่อพิจารณาจะรับคำฟ้องไว้พิจารณาวินิจฉัยหรือไม่เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา
แม้วสั่งฟ้อง'ชวนนท์'หมิ่นประมาท
ด้าน ร.ท.หญิงสุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กำลังให้ทีมกฏหมายเตรียมฟ้องร้อง นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ในข้อหาหมิ่นประมาท นายชวนนท์ ได้แถลงข่าวเมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมาระบุว่าพ.ต.ท.ทักษิณไม่ควรจะโทษประธานสภาฯที่ปล่อยให้ฝ่ายค้านกล่าวโจมตีพ.ต.ท.ทักษิณ แต่ควรจะโทษตัวเองที่มีพฤติกรรมโกงกินชาติมาตั้งแต่ครั้งที่เป็นนายกฯซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณ ต่างหากที่เป็นฝ่ายถูกกระทำจากการรัฐประหารจนทำให้พรรคการเมืองบางพรรคไปตั้งรัฐบาลที่ค่ายทหาร นายชวนนท์ ควรไปดูกำพืดของหัวหน้าพรรคและพรรคประชาธิปัตย์ก่อนว่าทำไมเลือกตั้งทีไรถึงได้แพ้ พ.ต.ท.ทักษิณ ตลอด จึงขอให้นายชวนนท์ รอรับหมายศาลในเร็วๆนี้ได้เลย ส่วนสส.พรรคประชาธิปัตย์คนอื่น ๆที่พาดพิง พ.ต.ท.ทักษิณ ขณะนี้พ.ต.ท.ทักษิณ กำลังให้ทีมกฏหมายแกะเทปการอภิปรายไม่ไว้วางใจอยู่ หากพบว่าใครที่เข้าข่ายมีความผิดจะดำเนินการทางกฏหมายทันที
สว.หญิงจี้'ปู'จัดการ'จ่าประสิทธิ์'
ขณะที่รัฐสภา วันเดียวกัน ทาง กลุ่ม สว.สตรี อาทิ นางนฤมล ศิริวัฒน์ สว.อุตรดิตถ์ น.ส.สุมล สุตะวิริยะวัฒน์ สว.เพชรบุรี นางยุวดี นิ่มสมบูรณ์ นางเพ็ญพักตร์ ศรีทอง และนางนรีวรรณ จินตกานนท์ สว.สรรหา ได้ร่วมแถลงข่าวประณามพฤติกรรมของจ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย กรณีใช้คำพูดรุนแรงส่อไปในทางละเมิดสิทธิและศักดิ์ศรีสตรี รวมทั้งตำหนิ นางผุสดี ตามไท ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ที่ตอบโต้ด้วยถ้อยคำรุนแรง
โดยสว.หญิงกลุ่มนี้จะทำหนังสือถึงน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีขอให้ดำเนินการยุติความรุนแรงในรัฐสภา พร้อมทั้งเห็นว่าตั้งแต่เกิดปัญหาขึ้นมานายกฯและนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังไม่เคยออกมาพูดอะไรถึงพฤติกรรมลูกพรรคตัวเอง ทั้งนี้กลุ่มสว.หญิงจะหารือกันด้วยว่าจะยื่นเรื่องให้ผู้ตรวจการแผ่นดินตรวจสอบหรือไม่
งานเข้า”เจ๊เบียบ”เจอจี้สอบด้วย
น.ส.สุมล กล่าวว่าเรื่องนี้ทำให้เกิดคำถาม สส.ชายใช้คำพูดที่รุนแรงต่อส.ส.หญิงซึ่งหยาบคายและส่อไปในทางลามกเป็นการไม่ให้เกียรติและยังรู้สึกผิดหวังกับนางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ในฐานะนายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ที่ตนเคยชื่นชมในการต่อสู้เพื่อครอบครัวและผู้หญิง แต่เรื่องนี้กลับเห็นว่าเป็นเรื่องสีสันในสภา ที่เล่นๆกันจึงเรียกร้องให้ประธานสภาฯตั้งกรรมการสอบการสอบจริยธรรมของ ส.ส.คนดังกล่าวโดยจะต้องมีการว่ากล่าวตักเตือนตามประมวลจริยธรรมของสภาฯ โดยสภาต้องมีปฏิกิริยาใดๆบ้าง
อัดยับภาพ’รังสิมา’ระรื่น’จ่าประสิทธิ์’
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเดียวกันในสังคมโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คได้มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนกรณีน.ส.รังสิมา ได้ไปออกรายการคมชัดลึกเคลียร์กรณีอื้อฉาว พร้อมกับจ.ส.ต.ประสิทธิ์ เจ้าของคำพูด”หากผมฝันว่า ได้นอนกับกับคุณรังสิมา” ในระหว่างการประท้วงในการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าหลังถ่ายรายการเสร็จทั้งคู่ได้ถ่ายรูปคู่กันสไตล์เกาหลี”ซารังเฮโย”ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มเหมือนไม่เคยมีเรื่องอะไรมาก่อ
ทั้งนี้ชาวเน็ตได้ตั้งคำถามว่า เป็นการซูเอี๋ยกันหรือไม่ หรือเป็นการป่าหี่ทางการเมือง ขณะที่น.ส.รังสีมาได้ชี้แจงผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัวว่า การถ่ายรูปดังกล่าวได้รับการขอร้องจากเจ้าหน้ารายการ ถ้าทำให้ทุกคนไม่สบายใจก็ขออภัยด้วย แต่เรื่องคดีจริยธรรมจะดำเนินการให้ถึงที่สุด

http://www.naewna.com/politic/32249

#2 โจโฉ นายกตลอดกาล

โจโฉ นายกตลอดกาล

    น้องใหม่

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,795 posts

ตอบ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 07:49

ขนาดทูตจีน กวน มู่ สนิทชิดเชื้อ ฝักใฝ่รัฐบาลเสื้อแดง ยังไม่ไยดีเลย

สงสัยต้องคอนเนคชั่นกันใหม่แล้วมั๊ง อุตส่าห์ทุ่มเทดูแลเขา แต่ไม่ควักเงินสักบาทเดียว
เชื่อเถอะ อีกไม่ช้า นายเวร จะเสียฉายา "ร้อยล๊อกอิน" ไปในไม่กีอึดใจนี้

#3 เดือนเอก

เดือนเอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 542 posts

ตอบ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 07:52

ขนาดทูตจีน กวน มู่ สนิทชิดเชื้อ ฝักใฝ่รัฐบาลเสื้อแดง ยังไม่ไยดีเลย

สงสัยต้องคอนเนคชั่นกันใหม่แล้วมั๊ง อุตส่าห์ทุ่มเทดูแลเขา แต่ไม่ควักเงินสักบาทเดียว

บาทเดียวมากไปครับท่านโจ ต้องบอกว่า แม้ครึ่งอีแปะ
อิอิอิ

#4 chaidan

chaidan

    กา... กา... กา...

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,999 posts

ตอบ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 08:01


ใครที่บอกว่า "กาขาว" เป็นฝรั่ง....ผมว่าไม่ใช่......

#5 tu249cm

tu249cm

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,495 posts

ตอบ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 09:25

ที่จริงก่วนมู่อยากพูดว่า "อย่าไปเชื่อ รบ.นี้มันโกหก แหกตาประชาชนครับ"
แต่แกเป็นฑูต พูดแบบนี้ไม่ได้

“People shouldn't be afraid of their government. Governments should be afraid of their people.”


#6 annykun

annykun

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,567 posts

ตอบ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 12:00

จีนไม่อยากเป็นเครื่องมือทางการเมืองของรัฐบาลไทย เพราะหากเกิดความล่มจมขึ้นมาแล้ว
คนไทยอาจเข้าใจผิดจีน ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องได้ ซึ่งอาจจะมีปัญหาหยุมหยิม ยุ่งย่าม น่ารำคาญ ตามมา
จึงออกมาตอบแบบกลางๆ ประมาณ รัฐบาลไทย มันมาขอให้กรูช่วยหาคนซื้อข้าวให้
กรูเห็นว่าเป็นประโยชน์กับคนของกรู เลยจัดให้ เรื่องนอกนั้น กรูไม่เกี่ยวน้า!

คุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของผู้ชนะสงคราม  คือ   ความแข็งแกร่ง และ อุดมการณ์ที่สอดคล้องกับความเป็นจริง

คุณธรรมที่พร้ำสอน  ล้วนเป็นสิ่งที่จำเป็นรองลงมา   ส่วน  ประชาธิปไตยน่ะรึ  เอาเข้าจริงๆ  สำคัญอันใด?? 

 


#7 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

ตอบ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 12:06

เชื่อว่า ยังมีอีกหลายขด... ;)

[attachment=10428:7 ลากไส้ จำนำข้าว.jpg]

#8 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 15:22

เรื่องทุจริต ในโครงการ "รับจำนำข้าว" มีอีกเยอะครับ

และอาจจะทำให้ ติดคุกติดตะราง กันได้อีกหลายคน

และอาจจะทำให้ถึงขั้นที่ "รัฐบาล" นี้พังไปเลยครับ :lol: :lol:

ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#9 ต้นหอม

ต้นหอม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,472 posts

ตอบ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 15:38

ชอบอ่านข่าวช่วงนี้แฮะ ฝ่ายค้าน สื่อนอกสายตารัฐไล่ให้รัฐบาลจนกลางกระดาน เหลือเพียงประชาชนส่วนใหญ่รับรู้่ความจริงนี่แหละ

มันจะทำให้เราคิดก่อนพูดได้ดีขึ้น เมื่อเชื่อว่าคำพูดที่ออกไปเหล่านั้นคือคำที่เราจะได้ยินเองในอนาคต

และถ้าเราจะทำดีได้มากขึ้น เมื่อเชื่อว่าเราจะได้เจอสิ่งดีๆในอนาคต

แม้ว่าวันนี้เราจะยังไม่เห็นว่ามันดีอย่างไรแต่อย่างน้อยทำให้เราผ่านวันนี้ไปได้อย่างราบรื่น


#10 Kyubey

Kyubey

    รับสมัครสาวน้อยเวทมนตร์หลายอัตรา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,482 posts

ตอบ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 15:44

กลายเป็นการขายแบบ เจ๊งทูเจ๊ง แน่ๆ
/人= ‿‿ =.u人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Hello, I'm a Kyubey /人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Please Make a contract with me and become a Magical girl! /人◕ ‿‿ <人\

ข้าพเจ้าขอสนับสนุนท่านผู้นำที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!!


#11 Lilith Tear

Lilith Tear

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 277 posts

ตอบ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 16:19

แบบนี้ ส่ง ปปช ตายเรียบหรือปล่าวครับ

Edited by Tea Time, 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 16:30.


#12 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 19:13

แบบนี้ ส่ง ปปช ตายเรียบหรือปล่าวครับ

แบบนี้ ส่ง ปปช ตายเรียบหรือปล่าวครับ


ผมว่าโอกาสสูงครับ ปปช.เป็นหน่วยงานอิสระ หน่วยหนึ่ง ที่อำมหิตของโจร ยังครอบไปไม่ถึง

*จากเวทีปชป.สัก10นาทีมานี่ เอ่ยถึงชัช (ชัดแล้วว่าชั่ว) ..แจงทรัพย์สินเป็นเท็จ
ยอด200ล้านครับ (ทำไมมันรวยกันนักนะ) เพราะเมียเป็นคดีในศาล ว่าเป็นเจ้าของเงิน
(เจ้าหนี้) กับคู่ความ แต่ยอดนี้ ชัช ไม่แจ้งว่าเป็นทรัพย์สินครับ

**คนคบกับตักขี้ สุดท้ายอับจนทุกราย

Edited by IFai, 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 19:15.

ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#13 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 20:24

น้าเค้าเช่าที่นาแม่ จ่ายครั้งเดียว หลังจากทำนาจบ ถ้าเป็นสมัย รบ ก่อนหน้า ตอนนี้เอาเงินมาคืนแม่ได้แล้ว

แต่ตอนนี้เพิ่งเอาไปจำนำ ไม่รู้ว่าจะได้เงินเมื่อไหร่ เพราะดูแล้วคิวก่อนหน้ายังไม่ได้ใช่มั้ยคะ ผลกระทบไม่ใช่เฉพาะชาวนา มันเป็นลูกโซ่ไปหมด

นี่ถ้าน้าไปเช่าคนอื่น ป่านนี้จะเอาดอกที่ไหนไปจ่าย

#14 antiseptic

antiseptic

    น้องใหม่และซิง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,672 posts

ตอบ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 20:26

จะว่าไปบุญทรงก็มีฝีมือเหมือนกันนะ
ขายข้าวให้ฮ่องกงแค่แสนตัน ตันละพันกว่าเหรียญ เจื่อกได้เงินมาตั้งพันกว่าล้าน

หรือมีใครทำอย่างพี่เค้าได้บ้าง?

Posted Image
"We all make choices. But in the end, our choices make us."Andrew Ryan

#15 คำปู้จู้

คำปู้จู้

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 387 posts

ตอบ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 21:08

ความจริงกำลังจะเปิดเผยแล้ว...

สิ่งที่กดสันดานดิบของคนเอาไว้  มันชักจะเหลือน้อยลงไปทุกที

 


#16 ramboboy26

ramboboy26

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,532 posts

ตอบ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 21:18

คุณกอร์ปศักโพสไว้ตามนี้ครับ

https://www.facebook...465234600184494
กูขอปฏิญาณ ต่อหน้าสถูปสถานศักดิ์สิทธิ์ ต่อหน้าอิฐหินดินทราย ขอจองล้างจองผลาญจนตาย ต่อผู้ทำลาย แผ่นดิน...

#17 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 22:47

จะว่าไปบุญทรงก็มีฝีมือเหมือนกันนะ
ขายข้าวให้ฮ่องกงแค่แสนตัน ตันละพันกว่าเหรียญ เจื่อกได้เงินมาตั้งพันกว่าล้าน

หรือมีใครทำอย่างพี่เค้าได้บ้าง?


คิดดูจิ รัฐบาลนี้มันบวกเลขผิดหลายรอบแล้วครับ
มันคงคิดว่าคนไทยโง่ คำนวณเลขง่ายๆไม่เป็น

รึว่าเสพติด"เงินในอากาศ" บันดาลให้เมคเรื่องจากอากาศได้ถึงเพียงนี้
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#18 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 10:40

จะว่าไปบุญทรงก็มีฝีมือเหมือนกันนะ
ขายข้าวให้ฮ่องกงแค่แสนตัน ตันละพันกว่าเหรียญ เจื่อกได้เงินมาตั้งพันกว่าล้าน

หรือมีใครทำอย่างพี่เค้าได้บ้าง?

Posted Image

เก่งจริงๆ ครับ :D :D

#19 เสือน้อย

เสือน้อย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,990 posts

ตอบ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 15:49

1 แสนตัน ตันละ 1100 เหรียญ ก็ได้ 110 ล้านเหรียญ ไหงได้ 1100 ล้านเหรียญ :o

อ๋อ ......... เลขศูนย์เกินมา 1 ตัวเท่านั้นเอง :P มันไม่มีอะไรหรอก
-- อรุณสวัสดิ์ทุกท่าน -- http://www.Arunsawat.com

#20 paper punch

paper punch

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,275 posts

ตอบ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 16:07

อ่านของคุณกอร์ปศักดิ์แล้ว กลัวว่านายสมคิดหุ่นเชิดที่เป็นคนซื้อแคชเชียร์เช็ค จะกลายเป็นแบบชิปปิ้งหมู
เคารพและศรัทธาคุณ ชวน หลีกภัย

#21 V for Macaw

V for Macaw

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 641 posts

ตอบ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 16:18

...น้ำลดต่อผุด 555555

ฉันมาที่บอร์ดแห่งนี้ เพื่อหยุดระบอบทักษิณ


#22 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 19:46

อ่านของคุณกอร์ปศักดิ์แล้ว กลัวว่านายสมคิดหุ่นเชิดที่เป็นคนซื้อแคชเชียร์เช็ค จะกลายเป็นแบบชิปปิ้งหมู

แต่ผมอ่านของคุณกอร์ปศักดิ์แล้ว ทำให้ผมนึกถึงโพลแต่ละสำนัก ให้คะแนนรัฐบาลยิ่งลักษณ์ มากกว่า ฝ่ายค้าน
เจ้าของสำนักโพล มันรักเงิน มากกว่า รักชาติจริงๆ

#23 PHOENiiX

PHOENiiX

    ปู 4ssโกงชาวนา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,226 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 17:53


อ่านของคุณกอร์ปศักดิ์แล้ว กลัวว่านายสมคิดหุ่นเชิดที่เป็นคนซื้อแคชเชียร์เช็ค จะกลายเป็นแบบชิปปิ้งหมู

แต่ผมอ่านของคุณกอร์ปศักดิ์แล้ว ทำให้ผมนึกถึงโพลแต่ละสำนัก ให้คะแนนรัฐบาลยิ่งลักษณ์ มากกว่า ฝ่ายค้าน
เจ้าของสำนักโพล มันรักเงิน มากกว่า รักชาติจริงๆ


อ่านของคุณกอร์ปศักดิ์แล้ว กลัวว่านายสมคิดหุ่นเชิดที่เป็นคนซื้อแคชเชียร์เช็ค จะกลายเป็นแบบชิปปิ้งหมู

แต่ผมอ่านของคุณกอร์ปศักดิ์แล้ว ทำให้ผมนึกถึงโพลแต่ละสำนัก ให้คะแนนรัฐบาลยิ่งลักษณ์ มากกว่า ฝ่ายค้าน
เจ้าของสำนักโพล มันรักเงิน มากกว่า รักชาติจริงๆ


อย่าไปหวังแดงจะมีสมอง เห็นชอบ

#24 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 18:08

หลังๆมานี่ กระทู้เกี่ยวกับจำนำข้าว ไม่มีกาสรสีชาดมาเสวนาหรือคัดค้านเรื่องทุจริตจำนำข้าวเลย

ทั้งที่ก่อนหน้าจะเปลี่ยนจากประกันมาเป็นจำนำ แต่ละคนเข้ามาอวยดีอย่างโน้นดีอย่างนี้กันแทบทุกวัน <_<
อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#25 PHOENiiX

PHOENiiX

    ปู 4ssโกงชาวนา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,226 posts

ตอบ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 18:11

กระทู้ดีๆ ไม่อยากให้ตก ต้องช่วยกันดันค่ะ




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน