Jump to content


Photo

งานดี ค่าจ้าง $50,000/ปี อายุ 18-45 .. คลิกเลย


  • Please log in to reply
5 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ปูผิดหีบ

ปูผิดหีบ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,730 posts

ตอบ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 14:11

Posted Image

ASTVผู้จัดการออนไลน์ -- มีประกาศรับสมัครงานชิ้นหนึ่งที่สร้างความฮือฮาในหมู่คนหางานในเวียดนาม สัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นงานที่เสนอค่าจ้างดีที่สุดในโลกอีกงานหนึ่งทีเดียว แต่ดูไม่ค่อยมีใครสนใจมากนัก เพราะดูไร้ศักดิ์ศรีและต่ำต้อย ยังไม่มีการตั้งชื่องานกับตำแหน่งงานด้วยซ้ำ แต่ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องจริงที่มีคุณค่าทางวิทยาศาสตร์หรืออย่างน้อยก็ด้วย ความเชื่อที่มีมาแต่โบราณกาล

"รับจ้างดมตด" จึงเป็นชื่อเรียกทั่วไปของงาน ซึ่งคนทั่วไปอ่านพบแล้วจะหัวเราะด้วยความขบขันมากกว่าจะสนใจไปสมัคร

ทำเป็นเล่นไป.. "นายจ้าง" รายหนึ่งในเมืองหนานจิงของจีน เสนอค่าจ้างสำหรับผู้สมัครงานที่ประสบความสำเร็จ เทียบเท่าปีละกว่า 50,000 ดอลลาร์

ตามรายงานในเว็บไซต์ "ร็อกเก็ตนิวส์ 24" ผู้คนในวงการแพทย์แผนโบราณ และยาทางเลือก จำนวนไม่น้อยเชื่อว่าก๊าซที่มนุษย์ปล่อยออกมาทางทวารหนักนั้นไม่ใช่ "ของเสีย" ไปทั้งหมด หากยังมีหลายส่วนเป็นประโยชน์ทางการแพทย์ และสามารถใช้ในการบำบัดโรคร้ายแรงได้หลายชนิด ซึ่งทั้งหมดนี้ยังไม่ได้รับการรับรองจากการแพทย์แผนปัจจุบัน

"ตด" มีสารประกอบหลายชนิดและแตกต่างกันออกไป ตั้งแต่มีกลิ่นฉุนธรรมๆ จนเหม็นหึ่ง กลิ่นคาวๆ และหลายคนอาจจะไม่ชื่อว่ายังมี "ตดหอม” ที่ทำให้สดชื่น สามารถนำไปใช้บำบัดด้วยกลิ่น (Aromatherapy) ในคนไข้รายที่มีอาการความเครียดระดับรุนแรงได้ผลดีอีกด้วย

แต่ "นายจ้าง" ในเมืองหนานจิง ที่เข้าใจกันว่าเป็นผู้นำในวงการแพทย์แผนโบราณผู้หนึ่งที่มีเครือข่ายคลินิก ด้านนี้ในหลายมณฑล กำลังสร้าง "ผู้เชี่ยวชาญ" เพื่อไปดม "ตด" ของคนไข้ เพื่อวินิจฉัยโรค แทนการใช้ยาหรือสารเคมี ซึ่งอาจจะเป็นอันตรายต่อคนไข้และทำให้เกิดการต่อต้านขึ้นในร่างกาย ส่งผลให้การตรวจไม่ได้ผลหรือผิดเพี้ยน

ยกตัวอย่างเช่น "ตด" ที่มีกลิ่นผิดปรกติเอามากๆ นั้นไม่ได้เกิดจากอาหารที่เจ้าของรับประทานเข้าไปเพียงอย่างเดียว หากยังเกิดจากโรคร้ายบางชนิด ซึ่งรวมทั้งการตกเลือดในลำไส้ และ มะเร็งในลำไส้ใหญ่อีกด้วย

ผลการวิจัยของผู้เชี่ยวชาญแห่งโรงพยาบาลจงต่า (Zhongda Hospital) ในหนานจิง ได้พบว่า ก๊าซไฮโดรเจนซัลฟายด์ (ก๊าซไข่เน่า) ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในลมที่คนผายออกมามีคุณสมบัติทางยาช่วยรักษาผู้ป่วย ความดันโลหิตต่ำได้ แต่ก็ยังไม่เคยมีการนำไปใช้ และ ประการสำคัญที่สุดก็คือจะมีคนไขสักกี่รายที่จะเต็มใจรับการรักษาด้วยการ "ดมตด" ของคนอื่น

ตามรายงานของร็อกเก็ตนิวส์ 24 นักวิทยาศาสตร์จำนวนหนึ่งในจีนได้เคยศึกษาหาวิธีฝึกสุนัขให้ดมแทน โดยอาศัยความสามารถพิเศษของเจ้าตูบ ที่ช่วยให้ตำรวจทั่วโลกตรวจค้นหาวัตถุระเบิดรวมทั้งยาเสพติดประสบความสำเร็จ มานานหลายทศวรรษแล้ว การวิจัยได้พบว่าสุนัขที่ฝึกมาอย่างดี ช่วยดมพิสูจน์ผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้ผลถึง 97%

อย่างไรก็ตาม "กลิ่น" ของก๊าซไฮโดรเจนซัลฟายด์ เป็นสาเหตุสำคัญทำให้การดมของสุนัขผิดเพี้ยนได้ ขณะที่จมูกของมนุษย์มีความสามารถในการแยกแยะกลิ่นได้ดีกว่าจมูกของสุนัขเสีย อีก และในการตรวจหาอาการของโรคในผู้ป่วยฉุกเฉินบางกรณี เป็นขั้นตอนที่ไม่อาจผิดพลาดได้เลย

เพราะฉะนั้นโฆษณารับสมัครงานที่ปรากฏในสื่อจีนและในเวียดนามจึงเป็น เรื่องที่น่าเชื่อถือ นายจ้างเชิญชวนให้ผู้สนใจที่มีอายุระหว่าง 18-45 ปี ส่งภาพถ่ายและชีวประวัติโดยละเอียด รวมทั้งประวัติทางด้านสุขภาพ ฯลฯ ไปยังที่อยู่ในจีน หากได้รับพิจารณาจะมีการนัดหมายและเจ้าหน้าที่จากจีนจะเดินทางไปสัมภาษณ์ถึง กรุงฮานอย

คุณสมบัติสำคัญที่สุดก็คือ ผู้สมัครจะต้องไม่เคยป่วยรุนแรงด้วยโรคเกี่ยวกับจมูก ไม่เคยติดเชื้อทางจมูก ไม่เป็นหวัดบ่อยๆ ไม่สูบบุหรี่และไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และ การลงโฆษณารับสมัครในทั้งสองประเทศนี้ได้แสดงให้เห็นความต้องการเน้นไปที่ "จมูก" ของชาวตะวันออก หรืองานนี้จะไม่ได้รับความสนใจจากชาวเกาหลีกับชาวญี่ปุ่นหรือค่าจ้างอาจจะ แพงกว่านี้อีกเท่าตัว

ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ.. ผู้ผ่านการคัดเลือกยังจะต้องเข้าฝึกอบรมอีกยาวนาน ต้องผ่านการ "สอบใหญ่" ข้อเขียนอีกด้วยจึงจะได้เป็นผู้เชี่ยวชาญในการ.. ดมตด.


ที่มา : http://www.manager.c...D=9550000152353


งานถนัดพวกขี้ข้าทักษิณ รีบหน่อยนะ รายได้งามๆ ไม่ต้องไปเป็นวิดวะคุมตึก24ชั้น ได้15,000บาท/เดือน
ทำแค่ไม่กี่เดือนก็ได้แลนด์โรเวอร์รุ่นใหม่ ขับไปปาฐกถาที่รีสอร์ทแถวๆลำพูน แถมเจ๊ทสกีขี่ไปเที่ยวที่เกาะไหนสักแห่ง เพื่อถ่ายดอกเฟื่องฟ้ามาโชว์เพื่อนๆในบอร์ดนี้ก็ไม่เลว :lol: :lol: :lol:

โกงชาวนา ฆ่าเด็กตาย ขายแผ่นดิน โคตรชั่วตระกูลชิน...!


#2 aumddd

aumddd

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 736 posts

ตอบ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 14:18

แจ่ม สมัคตรที่ไหน
งด "โควเต้" พวกกระทู้รับจ้างโพส --> [สมาชิกช่วยๆ กันนะครับ]

#3 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 14:18

พวกควายแดงที่กินขี้ทักษิณ มันไ้ด้น้อยกว่านี้ น่าจะไปรับจ้างดมตดดีกว่า :lol: รับจ้างดมตดยังมีศักดิ์ศรีกว่าเยอะ เพราะเป็นงานสุจริต ดีกว่ากินขี้ทักษิณ ต้องโกหกตอแหล เค้าไปทั่ว

#4 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 14:31

สาวก ดมขี้ แม้ว ไปสมัครด่วน
ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#5 OPENUP

OPENUP

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 338 posts

ตอบ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 15:02

ไม่ต้องจ้างเลย ตอนนี้ขี้ข้าแม้ว รักแม้ว แทบจะฉีก ตูด ดมแล้ว 5555555555555555

#6 sweet chin music

sweet chin music

    Let It Be

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,213 posts

ตอบ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 15:35

กระทู้นี้เหมาะกับห้องชายคาพักใจมากกว่าเลยย้ายมาที่ห้องนี้นะครับ
ทำดีได้ทำดี ทำชั่วได้ทำชั่ว




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน