Jump to content


Photo
- - - - -

ช่อง 3 สั่งหั่น "เหนือเมฆ2" โลกออนไลน์ สับเละ จี้ใจการเมืองสกปรก


  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 3 มกราคม พ.ศ. 2556 - 14:03

เป็นประเด็นร้อนฉ่า ในโลกออนไลน์ ขึ้นมาจนได้ สำหรับ ละครเรื่องเหนือเมฆ 2 ตอน มือปราบจอมขมังเวทย์ ที่ออกอากาศทางช่อง 3 หลังมีกระแสข่าวว่า ช่อง 3 เตรียมตัดให้ถึงตอนจบในวันศุกร์ ที่ 10 มกราคม นี้ ขณะที่ ละคร เรื่องจ่อออนแอร์ต่อวันที่ 11 มกราคม ในทันที

แม้จะยังไม่มีความชัดเจนจากทางช่อง 3 กรณีด่วนให้จบเรื่อง เหนือเมฆ นั้น แต่จากกระแสของคนในเว็ปไซต์พันทิป ได้ตั้งของสังเกตุว่า เหนือเมฆ 2 เป็นเรื่องราวทุจริตของนักการเมือง รวมถึงชื่อตัวละคร แพรไพลิน หรือ หมอแพร ซึ่งรับบทโดย มินต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง คล้ายชื่อกับ ลูกสาวของอดีต นายกรัฐมนตรี นั่นเอง ท่านหนึ่งด้วย

แม้ละคร เหนือเมฆ 2 ยังไม่ได้รับการชี้แจงอย่างเป็นทางการ ถึงสาเหตุการรวบรัดให้จบก่อนกำหนดถึง 4 ตอน และนำเรื่อง แรงปรารถนา มาออนแอร์ต่อทันที เลยต้องทำให้ นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ผู้จัดละครเรื่องดังกล่าว และผู้สวมบท วิญญู หรือ ขมังเวทย์ ผู้แสดงหลักของเรื่อง จำต้องทำให้...จบ...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โลกออนไลน์แฉแหลก เหนือเมฆ 2 โดนช่อง 3 สั่งหั่นให้จบใน 10 ม.ค. เหตุวิพากษ์การเมืองเน่าเฟะ เผยมีตัวละครชื่อไปพ้องชื่อลูก 'ผู้ยิ่งใหญ่ที่หลอกหลวงคนไทยให้ไปตาย '

ถือเป็นประเด็นร้อนฉ่า ในโลกออนไลน์ ในขณะนี้ สำหรับ ละครเรื่องเหนือเมฆ 2 ตอน มือปราบจอมขมังเวทย์ ที่ออกอากาศทางช่อง 3 หลังมีกระแสข่าวว่า ช่อง 3 เตรียมตัดให้ถึงตอนจบในวันศุกร์ ที่ 10 มกราคม นี้ ขณะที่ ละคร เรื่องจ่อออนแอร์ต่อวันที่ 11 มกราคม ในทันที

แม้จะยังไม่มีความชัดเจนจากทางช่อง 3 กรณีคำสั่งด่วนให้จบเรื่อง เหนือเมฆ 2 นั้น ยังไม่ได้รับการชี้แจงอย่างเป็นทางการ ถึงสาเหตุการรวบรัดให้จบก่อนกำหนดถึง 4 ตอน และนำเรื่อง แรงปรารถนา มาออนแอร์ต่อทันที แต่จากกระแสของคนในเว็ปไซต์พันทิป ได้ตั้งของสังเกตุว่า เหนือเมฆ 2 เป็นเรื่องราวทุจริตของนักการเมือง รวมถึงชื่อตัวละคร แพรไพลิน หรือ หมอแพร ซึ่งรับบทโดย มินต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง คล้ายชื่อกับ ลูกสาวของอดีต นายกรัฐมนตรี ท่านหนึ่งด้วย เลยต้องทำให้ นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ผู้จัดละครเรื่องดังกล่าว และผู้สวมบท วิญญู หรือ ขมังเวทย์ ผู้แสดงหลักของเรื่...อง จำต้องทำให้...จบ..


เป็นที่น่าตั้งข้อสังเกตุว่า ละครเรื่องดังกล่าว มีดาราระดับหัวกะทิของเมืองไทย ที่ร่วมแสดงกันอย่างหลากหหลาย อาทิ ฉัตรชัย เปล่งพานิช รับบท วิญญู หรือ โชติฌาณ หรือจอมขมังเวทย์ ,พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง รับบท จ่าสมิง ,สินจัย เปล่งพานิช รับบท นภา หรือแม้แต่ นพพล โกมารชุน รับบท เมฆา นั้น ล้วนแล้วแต่ เรียกแขกได้ไม่อยาก แต่ บทละครที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเมือง การคดโกง แย่งชิงอำนาจ อาจเป็นประเด็นที่ทำให้ "ฝ่ายการเมือง" นอกจอ รับไม่ได้ จึงมีคำสั่ง ตัดให้กระชับ ฉับไว และลาจอ แบบปิดท้าย ด้วยความรัก ไม่ใช่ "คนชั่วแพ้คนดี" ตามคอนเซ็ปเดิมที่ วางไว้

ส่วนดาราอย่าง พงษ์พัฒน์ ดารานำเรื่องนี้ เคยแสดงตัวว่า "รักพ่อ" ต่อต้านแดง อย่างชัดเจน จนทำให้เกิดความไม่พอใจของฝ่ายการเมืองที่กุมอำนาจรัฐ และ ประชาชนที่เคารพ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี รวมถึง สินจัย เปล่งพานิช ที่เคยทำให้คนเสื้อแดงไม่ปลื้มแล้ว

ทั้งหมด จึงเป็นประเด็น "เหนือเมฆ 2 " รีบลาจอ จนอดที่จะวิจารณ์ ไม่ได้ว่า การเมือง อยู่เบื้องหลังคำสั่งดังกล่าวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังจากฝ่ายการเมืองเคยออกอาการ 'ไม่ปลื้ม' กับละคร 'ธรณีนี่นี้ใครครอง' ซึ่งมีบทสนทนาบางส่วนที่เสียดสีนายกรัฐมนตรีอีกด้วยดูเพิ่มเติม

 

 

 


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล




ผู้ใช้ 2 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 2 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน