Jump to content


Photo
- - - - -

ในฐานะคน ตจว ขอคนกรุงเทพสักครั้ง


  • Please log in to reply
28 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 เดือนเอก

เดือนเอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 542 posts

ตอบ 16 มกราคม พ.ศ. 2556 - 18:46

*
POPULAR

เวลาที่ พงศพัฒน์ มาไหว้ขอคะแนน ถามแทนผมสักคำว่า

 

 

"คุณมาจากพรรคที่มีคนสนับสนุนให้มาเผากรุงเทพ

แล้วยังมีหน้ามาขอรับใช้คนกรุงเทพอีกเหรอ"

 

ผมอยากจะรู้ว่ามันจะทำหน้ายังไง



#2 Red26

Red26

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 30 posts

ตอบ 16 มกราคม พ.ศ. 2556 - 18:51

ไปไส่ร้ายเขายิงหัวกันเองได้ แล้วคุณเผากันเองไม่้ได้หรือ

 

13000880661300088341l.jpg



#3 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 16 มกราคม พ.ศ. 2556 - 18:57

304273_330446560401289_57204409_n.jpg
กกต. ตรวจสอบด่วน !!! 'ประชา' ยอมรับเอง พงศพัศ ยังไม่ออกจาก ป.ป.ส. หลัง พงศพัศ หมกเหม็ด ถ่างขาเป็นเลขา ฯ เปิดตัวเป็นผู้สมัครเลือกตั้ง ผู้ว่า กทม. ในนามพรรคเพื่อไทย แถมหนีบ ปู ช่วยหาเสียงย่านรามอินทรา
 
พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวถึงการลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ในสังกัดพรรคเพื่อไทยของพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ว่า ขณะนี้ พล.ต.อ.พงศพัศ ยังไม่ได้ลาออกจากตำแหน่งเลขาป.ป.ส. ซึ่งได้รับรายงานจากพล.ต.อ.พงศพัศว่าจะยื่นหนังสือลาออกจากราชการอย่างเป็นทางการ เมื่อคณะกรรมการเลือกตั้ง(กกต.)มีประกาศรับสมัครผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งจะให้เหตุผลได้ว่าต้องการลาออกจากราชการเพื่อไปลงสมัครเป็นผู้ว่าฯกทม. ในส่วนของการแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนในตำแหน่งเลขาธิการป.ป.ส.นั้น จะใช้ระเบียบการเดิมโดยมีบุคคลที่ทำหน้าที่รักษาการอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากลงเลือกตั้งแล้ว พล.ต.อ.พงศพัศสามารถทำเรื่องขอกลับเข้ารับราชการได้
 
ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้มีการเปิดตัวพล.ต.อ.พงศพัศ ว่าเป็นผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย และได้มีการลงพื้นที่หาเสียงร่วมกับนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แต่ยังไม่ลาออกจากราชการจะเป็นการขัดต่อข้อกฎหมายหรือไม่ พล.ต.อ.ประชา กล่าวว่า ไม่มีระเบียบขัดข้อง เพราะไม่ได้ใช้เวลาราชการในการไปหาเสียง
 
ส่วนกรณีที่มีการโจมตีพล.ต.อ.พงศพัศในคดีอาญาค้างเก่า ซึ่งมีผู้ไปยื่นเรื่องให้กกต.ตรวจสอบ พล.ต.อ.ประชา กล่าวว่า ยังไม่ทราบข้อมูล เป็นเรื่องของกกต.ถือเป็นคนละส่วนและไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของตน
 

Posted Image

#4 เดือนเอก

เดือนเอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 542 posts

ตอบ 16 มกราคม พ.ศ. 2556 - 18:58

ไปไส่ร้ายเขายิงหัวกันเองได้ แล้วคุณเผากันเองไม่้ได้หรือ

 

13000880661300088341l.jpg

แล้วควาญที่ไหนพูดว่าเผาไปเลยครับผมรับผิดชอบเอง



#5 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 16 มกราคม พ.ศ. 2556 - 19:41

ไปไส่ร้ายเขายิงหัวกันเองได้ แล้วคุณเผากันเองไม่้ได้หรือ

 

13000880661300088341l.jpg

แล้วควาญที่ไหนพูดว่าเผาไปเลยครับผมรับผิดชอบเอง

เหรอๆ งั้นมวลชนกลุ่มไหนเป็นผู้เผาก็ขอแช่งให้มันตายโหงตายห่าทั้งโครต


ใครเผาเซ็นทรัลเวิลด์? คอป.แย้มให้ดูคำปราศรัยของ “ณัฐวุฒิกับพวก"

 

วันพุธที่ 19 กันยายน 2012 เวลา 08:00 น. เขียนโดย isranews หมวด เรื่องเด่น

 

ctw1.jpg

หนึ่งในข้อถกเถียงสำคัญต่อ “รายงาน คอป.ฉบับสมบูรณ์” หนา 276 หน้า (ไม่รวมภาคผนวก) นอกจากยอมรับการมีอยู่จริงของ “ชายชุดดำ” ที่มีความเชื่อมโยงกับ “เสธ.แดง” พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล (กระทั่งบุตรสาว น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย บุตรสาวของ เสธ.แดง ต้องตอบโต้ด้วยถ้อยคำแรงๆ ว่า “คอป.นั่งเทียน..เขียนด้วยเท้า!”)

ก็ได้แก่ กรณี "การเผาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลดฺ์" ซึ่งอยู่ติดสี่แยกราชประสงค์ สถานที่ชุมนุมสุดท้ายของ นปช.ก่อนยุติการชุมนุม ในวันที่ 19 พ.ค.2553

เพราะ ผู้ชุมนุม นปช.บางส่วนรวมถึงแนวร่วม ต่างเชื่อฝังหัวว่า ห้างหรูดังกล่าวถูกทหารเผาเพื่อโยนความผิดให้กับผู้ชุมนุม หวังเพิ่มความชอบธรรมในการสลายการชุมนุม

อย่างไรก็ตาม ในรายงานของ คอป.หัวข้อ “2.3.13 การเผาสถานที่ในกรุงเทพมหานคร”

ที่สรุปว่า ระหว่าง นปช.ชุมนุม 12 มี.ค.-19 พ.ค.2553 มีอาคารต่างๆ ในกทม.ได้รับความเสียหายจากเพลิงไหม้ 37 แห่ง แบ่งเป็นสถานีราชการหรือรัฐวิสาหกิจ 3 แห่ง ธนาคารพาณิชย์ 15 แห่ง และสถานประกอบธุรกิจเอกชนที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์ 19 แห่ง

(อ่าน รายงานคอป. ฉบับสมบูรณ์ (กรกฎาคม ๒๕๕๓ – กรกฎาคม ๒๕๕๕)จากสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org)

ได้เขียนถึงการมอดไหม้ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไว้ดังนี้

“2.3.13.3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นหลังเวลา 14.00 น. [1] โดยก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 13.00 น. กลุ่มผู้ชุมนุมแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีดา คลุมศีรษะ ประมาณ 20 คน บุกเข้าไปในอาคารด้านประตูห้างสรรพสินค้าเซ็นด้านถนนพระรามที่ 1 [2] พร้อมกับถังดับเพลิง โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยห้ามไม่ให้เข้า ผู้ชุมนุมจึงถอยออกไป และกลับเข้ามาอีกครั้งเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. โดยผู้ชุมนุมประมาณ 20 คน พร้อมหนังสติ๊ก ระเบิดขวดและระเบิดปิงปอง เริ่มจุดไฟเผาและโยนถังแก๊สเข้าไปประมาณ 10 ถัง [3] จากนั้นเกิดเสียงดังคล้ายระเบิดหลายครั้งเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์จำนวน 8 คนได้รับบาดเจ็บจากระเบิดซึ่งเกิดจากระเบิดขว้างสังหารซึ่งเป็นอาวุธสงคราม โดยเจ้าหน้าที่รายหนึ่งกล่าวว่าคนขว้างสวมใส่เสื้อผ้าสีดำและสวมหมวกไหมพรม ปิดหน้า [4] หลังจากนั้นไฟจึงลุกไหม้อย่างต่อเนื่องมาจากด้านห้างสรรพสินค้าเซ็น และลามมาที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ จนเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 20 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่จึงสามารถเข้าไปควบคุมเพลิงไว้ได้

หลัง ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ถูกเผาได้ 2วัน เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจก็เข้าไปตรวจสอบอาคาร ก่อนพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายกิตติพงษ์ สมสุข อยู่ในร้านโทรศัพท์มือถือโซนี่ อีริคสัน ชั้น 4 โซนซี ของอาคาร สาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากสาลักควันและขาดอากาศหายใจ

รายงานของ คอป.ได้ลำดับเหตุการณ์ต่อไปว่า

2.3.13.5 ปรากฏภาพบุคคลจำนวนหนึ่งอยู่ภายในอาคาร โดยเชื่อว่าเป็นผู้ชุมนุม บางคนได้รับบาดเจ็บ และในภาพชุดเดียวกันปรากฏภาพพนักงานและพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างอยู่ ด้วย โดยเชื่อว่าเป็นภาพที่ถ่ายในช่วงบ่ายถึงเย็นของวันที่ 19 พฤษภาคม

2.3.13.6 เจ้าหน้าหน้าที่ทหารได้รับคำสั่งให้คุ้มครองหน่วยดับเพลิงเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. แต่ไม่สามารถเข้าไปในพื้นที่ได้เนื่องจากต้องผ่านบริเวณที่ยังมีการปะทะกัน และมีสิ่งกีดขวางบนถนน

1) กรณีเพลิงไหม้ที่โรงหนังสยาม หน่วยดับเพลิงเข้ามาถึงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สยาม แต่ไม่สามารถเข้าไปในจุดที่เพลิงลุกไหม้ เนื่องจากมีการต่อต้านด้วยปืนสงครามจากคนชุดดำ จึงถอนกำลังกลับไปที่สนามกีฬาแห่งชาติ และสามารถเข้าไปควบคุมเพลิงได้ในช่วงเย็นแต่เพลิงได้ลุกไหม้ไปมากแล้ว

2) กรณีเพลิงไหม้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หน่วยดับเพลิงไม่สามารถเข้าไปในพื้นที่ได้เนื่องจากความไม่ปลอดภัยและมีสิ่ง กีดขวาง เมื่อได้ประสานไปทางผู้บริหารระดับสูงของกรุงเทพมหานคร จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจซึ่งได้แนะนำให้เข้าไปทางด้านหลัง ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน จึงสามารถเข้าไปได้เมื่อเวลาประมาณ 21.10 น.

3) หน่วยดับเพลิงซึ่งอยู่บริเวณเพลินจิตและในสำนักงานตำรวจแห่งชาติไม่สามารถ เข้าไปควบคุมเพลิงได้เนื่องจากเจ้าหน้าที่รายงานว่าพื้นที่ยังไม่มีความ ปลอดภัยและในเวลา 21.10 น. เจ้าหน้าที่จึงสามารถเข้าไปได้

4) ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. รถดับเพลิงจำนวน 16 คันเข้าควบคุมเพลิงที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สามารถควบคุมเพลิงได้ในเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 20 พฤษภาคม

ทั้งนี้มีการอ้างอิงปราศรัยของ “แกนนำ นปช.” บางคน

2.3.13.7 พบว่าทั้งช่วงก่อนและระหว่างการชุมนุมมีการปราศรัยจากแกนนำ นปช. บางคน ปลุกเร้าให้ผู้ชุมนุมทำการเผาอาคารสถานที่หลายครั้ง เช่น

- “ถ้าพวกคุณยึดอำนาจ พวกผมเผาทั่วประเทศ เผาไปเลยพี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง แล้วใครจะจับใครจะอะไรมาเอากับผม ถ้าคุณยึดอำนาจ เผา” และ “ใครอยู่ใกล้ตรงไหนก็ตกใจตรงนั้น เช่นอยู่ใกล้เซ็นทรัลเวิลก็ตกใจเซ็นทรัลเวิล ใกล้เกษรก็ตกใจเกษร ใกล้พารากอนก็ตกใจพารากอน ถ้าทหารหลายหมื่นคนเข้ามา คนหลายหมื่นคนเป็นแสนต่างคนต่างวิ่ง ต่างคนต่างตกใจ ชนข้าวของในห้างเขาระเนระนาดไปหมด...แล้วคนเสื้อแดงตกใจวิ่งชนของแพงเท่า นั้นนะครับ” [5]

- “พี่น้องนัดกันคราวหน้า ถ้ารู้ว่า เขาจะปราบปราม ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก มาด้วยกัน ขวดแก้วคนละใบ มาเติมน้ำมันเอาข้างหน้า บรรจุให้ได้ 75 ซีซี ถึง 1 ลิตร ถ้าเรามาหนึ่งล้านคนในกรุงเทพมหานคร มีน้ามันหนึ่งล้านลิตร รับรองว่า กทม.เป็นทะเลเพลิงอย่างแน่นอน" [6]

- “นึกว่ายุทธวิธีแบบนี้จะทาให้พี่น้องแตกฉานซ่านเซ็นกลับบ้าน ไอ้เรื่องแตกกลับบ้าน เป็นไปได้ แต่จะบอกให้รู้ไว้ว่า ไฟจะลุกท่วมทั่วตารางนิ้วของประเทศไทย” [7]

- “ขอให้เสื้อแดงซึ่งอยู่ต่างจังหวัด ฟังภารกิจดังต่อไปนี้ ให้ไปรวมตัวกันอยู่ที่ศาลากลาง รอเวลาให้มีการปราบเมื่อไหร่ ตัดสินใจได้ทันที ทุกจังหวัดให้ไปศาลากลาง ฟังสัญญาณจากที่นี่ จอมืดเมื่อไหร่แสดงว่ามีการปราบแล้ว พี่น้องมีดุลพินิจจัดการได้ทันที ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ก็เช่นเดียวกัน ไม่ต้องไปกลัวอะไรกับประชาชนเลย เพราะประชาชนที่เขามาชุมนุม ถ้าเขาคิดไม่ดีกับห้างพวกคุณนี่ คุณปิดห้างคุณก็ฉิบหาย ถ้าคนคิดจะทำชั่วกับพวกคุณ แต่เรามาดี ไม่มีปัญหาอะไรเลย” [8]

คอป.ประมวลข้อมูลต่างๆ ที่ได้รับมา ก่อนออกมาเป็น “5 ข้อสังเกต” ต่อการเผาห้างเซ็นทรัลเวิลด์รวมถึงสถานที่ต่างๆ

1) ต่อข้อสังเกตที่ว่าเจ้าหน้าที่ทหารเผาหรือไม่นั้น ไม่ปรากฏพยานหลักฐานว่าเจ้าหน้าที่ทหารเป็นผู้กระทำหรือเกี่ยวข้อง โดยพบว่ามีการพยายามวางเพลิงและไฟเริ่มไหม้อาคารเซ็นทรัลเวิลด์ช่วงเวลาหลัง 14.00 น. ไม่นานหลังแกนนำ นปช.ประกาศยุติการชุมนุม ซึ่งยังมีผู้ชุมนุมอยู่ในบริเวณแยกราชประสงค์ในช่วงเวลาดังกล่าว โดยไม่มีการห้ามปรามหรือขัดขวางจากกลุ่มผู้ชุมนุมแต่อย่างใด โดยเกิดขึ้นก่อนที่เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยแรกจะสามารถเคลื่อนจากแยกเพลินจิต เข้าไปถึงแยกราชประสงค์ได้ในเวลาประมาณ 15.00 น. แต่ได้รับคำสั่งให้ถอนกำลังกลับทันทีเนื่องด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถเข้าควบคุมพื้นที่บริเวณดังกล่าวได้ในเวลาหลัง 21.00 น.

2) ต่อข้อสังเกตที่ว่าการเผาสถานที่ต่างๆ เป็นการวางแผนโดย นปช. หรือไม่ พบว่าผู้เกี่ยวข้องบางส่วนมีการเตรียมอุปกรณ์วางเพลิงและมีการวางเพลิงอย่าง มีการจัดตั้ง เช่น การเผาศาลากลางขอนแก่นมีกลุ่มบุคคลคลุมหน้าเข้าไปเผาศาลากลาง แต่ไม่พบหลักฐานว่ามีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับแกนนำ นปช. การวางเพลิงบริเวณปากซอยงามดูพลี น่าจะเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติการของคนชุดดำ การวางเพลิงศาลากลางและสถานที่ในต่างจังหวัดเช่น อุบลราชธานี ขอนแก่น อุดรธานี มุกดาหาร และเชียงใหม่ น่าจะเกิดจากการยุยงโดยสถานีวิทยุชุมชนบางแห่ง

3) ต่อข้อสังเกตที่ว่าการเผาสถานที่ต่างๆ เกิดจากภาวะจลาจลอันเป็นผลจากการปลุกเร้าในการปราศรัยระหว่างการชุมนุมอัน ยาวนานและความไม่พอใจที่แกนนายุติการชุมนุมหรือไม่นั้น พบว่าสภาพการปลุกเร้าดังกล่าวเป็นเงื่อนไขที่ทำให้ผู้ชุมนุมบางส่วนพร้อมที่ จะก่อความรุนแรง ด้วยการเข้าไปเผาหรือร่วมเผาอาคารสถานที่ต่างๆ ดังนั้นเมื่อมีผู้ชุมนุมหรือบางคนพยายามวางเพลิงจะโดยเตรียมการมาหรือไม่ก็ ตาม จึงมีผู้ร่วมชุมนุมคนอื่นเข้าร่วมปฏิบัติการด้วย เชื่อว่าสภาพดังกล่าวเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้สถานการณ์การวางเพลิงลุกลามและ รุนแรงยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ ตามพบว่า ในจุดเกิดเหตุบางแห่ง มีผู้ชุมนุมหรือชาวชุมชนบางส่วนเช่น บริเวณบ่อนไก่ได้พยายามห้ามปรามและช่วยกันดับเพลิง แต่ถูกขัดขวางโดยผู้ชุมนุมอีกกลุ่มหนึ่งและบางกรณีมีการขัดขวางโดยคนชุดดำ ที่ยิงปืนเข้าใส่ชาวชุมชนที่พยายามดับเพลิงเช่นกรณีเพลิงไหม้ที่ปากซอยงามดู พลี ตรงข้ามชุมชนบ่อนไก่ เป็นต้น

4) พบศพผู้เสียชีวิตในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 1 ราย เสียชีวิตจากการสำลักควัน 1 รายที่จังหวัดขอนแก่น เสียชีวิตจากการถูกยิงขณะที่พยายามบุกเข้าไปในบ้านของอดีตสมาชิกสภาผู้แทน ราษฎรรายหนึ่งซึ่งน่าจะถูกหน่วยรักษาความปลอดภัยยิง และ 2 รายที่จังหวัดอุดรธานี เสียชีวิตจากถูกยิงในบริเวณศาลากลางซึ่งกำลังเกิดเพลิงไหม้ โดยมีทิศทางการยิงมาจากบริเวณที่มีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการอยู่ [9]

5) พบว่ามีผู้ถือโอกาสเข้าไปฉกฉวยทรัพย์สินในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์และ อาคารร้านค้าอื่นๆ เช่น ร้านสะดวกซื้อ และห้างเซ็นเตอร์วัน เป็นต้น ซึ่งเป็นเรื่องที่มักเกิดขึ้นเมื่อมีภาวะจลาจล


Edited by คนกรุงธน, 16 มกราคม พ.ศ. 2556 - 19:42.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#6 THE THIRD WAY

THE THIRD WAY

    มาหาความจริง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,417 posts

ตอบ 16 มกราคม พ.ศ. 2556 - 20:48

 ........ฯลฯผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้มีการเปิดตัวพล.ต.อ.พงศพัศ ว่าเป็นผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย และได้มีการลงพื้นที่หาเสียงร่วมกับนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แต่ยังไม่ลาออกจากราชการจะเป็นการขัดต่อข้อกฎหมายหรือไม่ พล.ต.อ.ประชา กล่าวว่า ไม่มีระเบียบขัดข้อง เพราะไม่ได้ใช้เวลาราชการในการไปหาเสียง....ฯลฯ
 
มาตรฐานใหม่
ผู้พูด รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม
คนเดียวกันกับคนที่ทำประวัติศาสตร์หน้าใหม่
ออกหนังสือรับรองในนามรัฐมนตรีเพื่อให้นายเจ๋งได้ประกันตัว
แต่ศาลไม่ให้

อยู่เฉยๆ แล้วบอกว่าเป็นกลางทีคนอื่นทำอีกอย่าง บอกว่าเอียง

#7 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 16 มกราคม พ.ศ. 2556 - 21:26

กลัวสอบตกถึงขนาดไม่กล้าลาออกจากราชการเลยวุ้ย ใจตุ๊ดชิบหาย แต่เสือkอยากจะเป็นผู้ว่า กทม 

 

ผมจะถามให้นะครับ ถ้าผมได้เจอ 



#8 ท่าษายติณหัก

ท่าษายติณหัก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 859 posts

ตอบ 16 มกราคม พ.ศ. 2556 - 21:38

ไปไส่ร้ายเขายิงหัวกันเองได้ แล้วคุณเผากันเองไม่้ได้หรือ

 

13000880661300088341l.jpg

 

มีแต่โง่ๆอย่างมรึงนี่แหละที่ไม่รู้ว่าใครเผา :lol:  :lol:  :lol: 


ท่าษายติณหัก= ท่า สาย ติน หักมาเล่นผวนคำกันไหม

#9 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 07:40

ไปไส่ร้ายเขายิงหัวกันเองได้ แล้วคุณเผากันเองไม่้ได้หรือ

 

13000880661300088341l.jpg

คว๊าย ควาย


"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#10 คนบูรพา

คนบูรพา

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,290 posts

ตอบ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 09:39

เพลีย............กับสื่อ.....กะ.......หรี่.....ที่ชื่อ

 

"มติชน".......สมควรเปลี่ยนชื่อเป็น........"มติชิน"

 

ให้มันรู้แล้วรู้รอด...........กันไปเลย.......ไหนๆภาพมันชัด  ซะขาดนี้

 

ว่าใครเป็น........นายทุนให้มัน........ไอ้สื่อขายตัว


ถ้าไม่คิดจะตอบแทนแผ่นดิน ก็จงอย่าทำลาย

#11 Kyubey

Kyubey

    รับสมัครสาวน้อยเวทมนตร์หลายอัตรา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,482 posts

ตอบ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 11:09

เผาศาลากลางด้วยความตกใจยังทำมาแล้วเลย  

มีแต่ความเท่านั้นที่ไม่เชื่อว่าเสื้อแดงเผา

/人◕ ‿‿ ◕人\


╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Hello, I'm a Kyubey /人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Please Make a contract with me and become a Magical girl! /人◕ ‿‿ <人\

ข้าพเจ้าขอสนับสนุนท่านผู้นำที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!!


#12 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 11:15

คนกรุงเทพ  เค้าใจดีครับ  เชิญเลย

ไม่เลือกมัน มันอาจจะเผาอีกนะ....

เผาแล้วได้..(มีใครทำอะไรมันล่ะ )

ก็เห็นเดินลอยหน้า ให้สัมภาษณ์....

ไปทั่ว ไม่อายซ๊ะอย่าง...สบาย..... 



#13 ริวมะคุง

ริวมะคุง

    ห้ามให้อาหารสัตว์

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,577 posts

ตอบ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 11:18

ไปไส่ร้ายเขายิงหัวกันเองได้ แล้วคุณเผากันเองไม่้ได้หรือ

 

13000880661300088341l.jpg

 

 

เหี้้้ยมันเผา พวกสัตว์นรกมันเผา ขอให้ไอ้พวกเผา ไอ้พวกสนับสนุนคนเผาตกนรกตายห่่าโหง

 

สุขจิงๆ ไม่ได้เข้ามา สรท มานาน หุหุ


Posted Image

#14 Axis Kernel

Axis Kernel

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 186 posts

ตอบ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 11:38

ยกฟ้อง 2 เยาวชนคดีเผาเซ็นทรัลเวิลด์

 

กรุงเทพฯ 12 ธ.ค.-ศาลยกฟ้อง 2 เยาวชนชาย คดีวางเพลิงเผาห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน หลัง นปช. ประกาศยุติชุมนุม ปี 53 ชี้ไม่มีพยานยืนยันก่อเหตุจริง

ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง อ่านคำพิพากษาศาลชั้นต้นในคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง 2 เยาวชนชายอายุต่ำกว่า 18 ปี เป็นจำเลยฐานร่วมกันวางเพลิงเผาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หลังการประกาศยุติชุมนุมของกลุ่ม นปช. เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2553 เป็นเหตุให้นายกิติพงษ์ สมสุข ซึ่งอยู่ในอาคารเสียชีวิต ทั้งนี้ ศาลพิเคราะห์เห็นแล้วว่าเห็นว่า ไม่มีประจักษ์พยานหรือหลักฐานชี้ชัดว่าจำเลยทั้ง 2 เป็นผู้ก่อเหตุ จึงพิพากษาให้ยกฟ้อง

โดยเยาวชนชายซึ่งตกเป็นจำเลย กล่าวว่า รู้สึกสบายใจหลังต่อสู้เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองจนศาลพิพากษายกฟ้อง

ด้านนายโชคชัย อ่างแก้ว ทนายความจำเลย กล่าวว่า คดีนี้ทำให้จำเลยที่เป็นเยาวชนต้องเสียโอกาสทางการศึกษา และการประกอบอาชีพขณะมาต่อสู้คดี จึงอยากให้มีหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือเยียวยาความเสียหายที่ทั้ง 2 คนได้รับ นอกจากนี้ยังมีผู้ใหญ่อีก 2 คน ตกเป็นจำเลยฐานวางเพลิงเซ็นทรัลเวิร์ค และถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ โดยคดีอยู่ระหว่างการสืบพยานของศาลอาญากรุงเทพใต้ ซึ่งเชื่อว่าคำพิพากษาในวันนี้จะมีผลต่อรูปคดีดังกล่าว เพราะใช้พยานหลักฐานชุดเดียวกัน. -สำนักข่าวไทย

 

http://www.mcot.net/...9f#.UPd_HR1QEbM


Edited by Axis Kernel, 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 11:38.


#15 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 11:49

เดี๋ยว อีจู ก็ย้อนว่า ขนาดผมเป็น ตำรวจ ยังเคยเป็ยขโมยด้วยเลย?
ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#16 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 11:50

ยกฟ้อง 2 เยาวชนคดีเผาเซ็นทรัลเวิลด์



กรุงเทพฯ 12 ธ.ค.-ศาลยกฟ้อง 2 เยาวชนชาย คดีวางเพลิงเผาห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน หลัง นปช. ประกาศยุติชุมนุม ปี 53 ชี้ไม่มีพยานยืนยันก่อเหตุจริง
ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง อ่านคำพิพากษาศาลชั้นต้นในคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง 2 เยาวชนชายอายุต่ำกว่า 18 ปี เป็นจำเลยฐานร่วมกันวางเพลิงเผาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หลังการประกาศยุติชุมนุมของกลุ่ม นปช. เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2553 เป็นเหตุให้นายกิติพงษ์ สมสุข ซึ่งอยู่ในอาคารเสียชีวิต ทั้งนี้ ศาลพิเคราะห์เห็นแล้วว่าเห็นว่า ไม่มีประจักษ์พยานหรือหลักฐานชี้ชัดว่าจำเลยทั้ง 2 เป็นผู้ก่อเหตุ จึงพิพากษาให้ยกฟ้อง
โดยเยาวชนชายซึ่งตกเป็นจำเลย กล่าวว่า รู้สึกสบายใจหลังต่อสู้เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองจนศาลพิพากษายกฟ้อง
ด้านนายโชคชัย อ่างแก้ว ทนายความจำเลย กล่าวว่า คดีนี้ทำให้จำเลยที่เป็นเยาวชนต้องเสียโอกาสทางการศึกษา และการประกอบอาชีพขณะมาต่อสู้คดี จึงอยากให้มีหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือเยียวยาความเสียหายที่ทั้ง 2 คนได้รับ นอกจากนี้ยังมีผู้ใหญ่อีก 2 คน ตกเป็นจำเลยฐานวางเพลิงเซ็นทรัลเวิร์ค และถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ โดยคดีอยู่ระหว่างการสืบพยานของศาลอาญากรุงเทพใต้ ซึ่งเชื่อว่าคำพิพากษาในวันนี้จะมีผลต่อรูปคดีดังกล่าว เพราะใช้พยานหลักฐานชุดเดียวกัน. -สำนักข่าวไทย


http://www.mcot.net/...9f#.UPd_HR1QEbM[/url]




ตกลง ที่ไปบุกเผา ปล้น CTW มี แค่ 2 คนเหรอ?


แล้วที่เหลือล่ะ?




ปล CTW อ่านว่า เซ็นทรัลเวิลด์ นะ

Edited by plunk, 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 11:51.

ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#17 ตุ๊ ต่องแต่ง

ตุ๊ ต่องแต่ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 731 posts

ตอบ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 12:02

ไปไส่ร้ายเขายิงหัวกันเองได้ แล้วคุณเผากันเองไม่้ได้หรือ

 

13000880661300088341l.jpg

 

ไม่บัดซบจริงๆ ตอบแบบพี่ไม่ได้นะฮะ

 

ตอนเผาเห็นเสื้อแดงควายๆอย่างพี่ มันเอารถแก้สมา เอายางล้อมา

เห็นเอาเด็กมาเป็นโล่ห์กำบังอีก สันดานไม่ต่ำจริงๆทำไม่ได้หรอกแบบนี้

ทั้งเผาทั้งปล้น อย่าว่าแต่เผากรุง ศาลากลางก็เผา

 

ตอนนี้ทำโยนขี้ใส่คนอื่น มรึงจะตอแหลไปถึงไหน

 

ควายเอ้ย แม่มขอด่าหน่อยเหอะ ไอ่***

 

ไม่ใช่แดงเผาแล้วหมาที่ไหนจะเผา ***

ทั้งทำลายการประชุมที่พัทยา ทั้งทุบรถอภิสิทธิ์กะฆ่าเขาตาย กะยึดประเทศเลยสิว่ะตอนนั้น

 

มาตอนนี้ นสพ.สวะนี้บอกใครเผา มรึงเลยไม่คิดว่าพวกมรึงเผาว่างั้น ถุยยยยย



#18 Axis Kernel

Axis Kernel

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 186 posts

ตอบ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 12:17

ชายชุดดำ กลายเป็นเพียงความเชื่อ จากหลักฐานที่มีอยู่ ชายชุดดำคือบุคคลในภาพและคลิป ซึ่งพนักงานสอบสวนในชุดรัฐบาลอภิสิทธิ์ ได้นำมารวบรวม ผนวกกับการสอบสวนพยานแวดล้อมอื่นๆ แล้วเชื่อว่า "ชายชุดดำ" นี่แหละตัวการของความรุนแรง นำมาซึ่งการขอคืนพื้นที่ราชประสงค์ และอีกเกือบร้อยศพ กับอีกสองพันกว่าผู้บาดเจ็บ

 

http://prachatai3.in...120917_TRCT.pdf

46556_3172389487255_1746093630_n.jpg


Edited by Axis Kernel, 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 12:31.


#19 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 13:32

ชายชุดดำ กลายเป็นเพียงความเชื่อ จากหลักฐานที่มีอยู่ ชายชุดดำคือบุคคลในภาพและคลิป ซึ่งพนักงานสอบสวนในชุดรัฐบาลอภิสิทธิ์ ได้นำมารวบรวม ผนวกกับการสอบสวนพยานแวดล้อมอื่นๆ แล้วเชื่อว่า "ชายชุดดำ" นี่แหละตัวการของความรุนแรง นำมาซึ่งการขอคืนพื้นที่ราชประสงค์ และอีกเกือบร้อยศพ กับอีกสองพันกว่าผู้บาดเจ็บ

 

http://prachatai3.in...120917_TRCT.pdf

46556_3172389487255_1746093630_n.jpg

เรอะ...ลองไปหาอ่านดูนะ...

เห็นใครถามว่าจับชุดดำได้รึยัง มาดูกัน

icon_post_target.gifby nightlance » Fri Jun 24, 2011 1:54 pm

http://forum.seritha...b208e4b997ad5de

 

คนเค้ารู้กันไปทั้งโลกแล้ว ยังจะมาแถอยู่ได้

มันก็ปะปนอยู่ในที่ชุมนุม ทำสงครามกองโจรน่ะ รู้จักหรือเปล่า

คำว่า"คนชุดดำ"เป็นคำเปรียบเปรย ไม่มีโจรก่อการร้ายตัวไหนมันใส่ชุดสีดำตลอดเวลาหรอก

เวลากลางวันมันก็ทำตัวปกติ มันจะบ้ามาเดินสะพายอาวุธรึไง อย่าแกล้งโง่


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#20 Axis Kernel

Axis Kernel

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 186 posts

ตอบ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 13:53

580627_3606458738715_309660376_n.jpg



#21 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 21:09

ไปไส่ร้ายเขายิงหัวกันเองได้ แล้วคุณเผากันเองไม่้ได้หรือ

 

13000880661300088341l.jpg

แล้วควาญที่ไหนพูดว่าเผาไปเลยครับผมรับผิดชอบเอง

 

 

ไอ้เต้นถามว่า เคยได้ยินไหมว่า  "หมาเห่าไม่กัด....!"  ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#22 pnatza

pnatza

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 20 posts

ตอบ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 22:39

ประเทศไทยแทบล่มสลาย จากความแตกแยกของพลเมือง ก็เพราะพวกคุณมองที่พรรคการเมืองนึ่แหละ ไม่ชอบพรรคไหนก็ไม่เลือก รักพรรคไหนก็รักแบบไม่ลืมหูลืมตา ถ้าคุณมองทึ่คุณสมบัติเฉพาะของตัวบุคคล คุณอาจแทบไม่เลือก 2 พรรคนี้เลย เพราะอาจมีคนอื่นที่คุณภาพดีกว่าเยอะเลย..........



#23 สงสารสาวจันทร์

สงสารสาวจันทร์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,698 posts

ตอบ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 23:37

ตู้แดงมันก็เก็บเงินรายเดือนอยู่แล้ว

ฝากบ้านไว้กับตำรวดก็ เก็บเงิน จะโฆษณาหา แ.่...ให้โจรมันก็ดี๊ด๊า. เตี่ย..ึงเด่ะ

#24 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 23:43

ประเทศไทยแทบล่มสลาย จากความแตกแยกของพลเมือง ก็เพราะพวกคุณมองที่พรรคการเมืองนึ่แหละ ไม่ชอบพรรคไหนก็ไม่เลือก รักพรรคไหนก็รักแบบไม่ลืมหูลืมตา ถ้าคุณมองทึ่คุณสมบัติเฉพาะของตัวบุคคล คุณอาจแทบไม่เลือก 2 พรรคนี้เลย เพราะอาจมีคนอื่นที่คุณภาพดีกว่าเยอะเลย..........

แล้วคุณรู้ได้ไงครับ ว่าคนที่คุณคิดว่าดี มันดีจริงอย่างที่คุณคิด เสรีพิสุทธิ์ เนี่ยนะดีแล้วหรือ มันอาจจะดีในสายตาคุณ แต่มันก็ไม่ได้ดีในสายตาคนอื่นเช่นกัน ถ้าคุณมองที่ประวัติของเสรีพิสุทธิ์ ก็ใช่ว่าจะดีเด่อะไร ผมถึงเลือกมันไม่ลงไงครับ 



#25 เส้นใหญ่ไม่งอก

เส้นใหญ่ไม่งอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,033 posts

ตอบ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 - 23:57

ไปไส่ร้ายเขายิงหัวกันเองได้ แล้วคุณเผากันเองไม่้ได้หรือ

 

13000880661300088341l.jpg

 

ผมได้รับผลกระทบจากการเผาเมืองจากเฮี่ยแดงโดยตรง

 

ผมบอกได้เลยว่า มรึงนี่เฮี่ยมากๆ ที่คิดได้แบบนี้

 

ขอให้ครอบครัวของมรึงประสบเหตุแบบ "เผากันเอง" แบบนี้นะครับ



#26 เกลียดคุณแม้วจังครับ

เกลียดคุณแม้วจังครับ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,190 posts

ตอบ 18 มกราคม พ.ศ. 2556 - 10:22

เพลีย............กับสื่อ.....กะ.......หรี่.....ที่ชื่อ

 

"มติชน".......สมควรเปลี่ยนชื่อเป็น........"มติชิน"

 

ให้มันรู้แล้วรู้รอด...........กันไปเลย.......ไหนๆภาพมันชัด  ซะขาดนี้

 

ว่าใครเป็น........นายทุนให้มัน........ไอ้สื่อขายตัว

มติขี้ข้า เหมาะกว่าครับ



#27 สยาม

สยาม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 745 posts

ตอบ 18 มกราคม พ.ศ. 2556 - 18:59

คนเสื้อแดงจะมาแถทำไมว่าใครเผา เพราะใครเผาพวกคุณก็ยินดีชอบใจ ที่เป็นตามประสงค์อยู่แล้ว ผมตามดูเสื้อแดงทุกสื่อทุกเวบ แม้แต่ทาง twitter facebook เสื้อแดงต่างดีใจไชโยโห่ร้องขอบคุณครเผาทั้งนั้น

ผมถามคุณred28 ว่า คุณว่าคนเผานั้นเลวมั้ย ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามคุณมีความกล้าที่จะประณามไหมล่ะว่าคนเผามันชั่วช้าเลวทราม คนยุให้เผา และมวลชนที่สนับสนุนให้เผาก็ชั่วช้าเลวทรามด้วย ถ้าแค่ความกล้าจะบอกว่าคนเผาเลว ไม่ต้องพูดถึงว่าเป็นใครด้วยซ้ำคุณยังไม่กล้าเลย แล้วจะมาสำรอกทำไมว่าใครเผา เพราะคุณไม่ได้ว่าเป็นสิ่งไม่ดีนี่นา

อีกอย่าง พวกเผาศาลากลางจังหวัดคุณว่าเลวไหม และคิดว่าสมควรยกโทษอย่างที่แกนนำเสื้อแดงเสนอไหม

ถ้าคุณคิดว่าการเผานั้นดี สมควรแล้วควรยกโทษ ไม่กล้าบอกว่าพวกตนทำชั่วทำเลวในการเผาที่เห็นชัด แล้วจะมาพล่ามหาตัวคนเผาทำไม

#28 alucardx

alucardx

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 323 posts

ตอบ 18 มกราคม พ.ศ. 2556 - 21:51

ประเทศไทยแทบล่มสลาย จากความแตกแยกของพลเมือง ก็เพราะพวกคุณมองที่พรรคการเมืองนึ่แหละ ไม่ชอบพรรคไหนก็ไม่เลือก รักพรรคไหนก็รักแบบไม่ลืมหูลืมตา ถ้าคุณมองทึ่คุณสมบัติเฉพาะของตัวบุคคล คุณอาจแทบไม่เลือก 2 พรรคนี้เลย เพราะอาจมีคนอื่นที่คุณภาพดีกว่าเยอะเลย..........

ขอความกรุณาช่วยยกตัวอย่างให้หน่อยครับ คนที่คุณภาพดีกว่าเยอะเลย

แล้วคุณสมบัติเฉพาะของบุคคลของ 2 พรรคที่คุณว่า รบกวนช่วยอธิบายให้หน่อยครับ

ว่าคุณสมบัติไหนเรียกว่าดี (อาจจะไม่ต้องก็ได้) แต่ให้ยกที่ไม่ดีมาให้หน่อยครับ คุณสมบัติที่แย่ไม่ควรเลือกเป็นอย่างยิ่ง

ถือว่าทำบุญทำทานแล้วกันครับ ขอบคุณครับ

Edited by alucardx, 18 มกราคม พ.ศ. 2556 - 21:52.


#29 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 18 มกราคม พ.ศ. 2556 - 22:59

ประเทศไทยแทบล่มสลาย จากความแตกแยกของพลเมือง ก็เพราะพวกคุณมองที่พรรคการเมืองนึ่แหละ ไม่ชอบพรรคไหนก็ไม่เลือก รักพรรคไหนก็รักแบบไม่ลืมหูลืมตา ถ้าคุณมองทึ่คุณสมบัติเฉพาะของตัวบุคคล คุณอาจแทบไม่เลือก 2 พรรคนี้เลย เพราะอาจมีคนอื่นที่คุณภาพดีกว่าเยอะเลย..........

 

ก็ถ้าคนที่คุณว่าดีดันไม่มาลงเลือกตั้ง แล้วจะให้ผมเลือกใครได้ไงล่ะ?


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน