Jump to content


Photo
- - - - -

ปชป.ซัด"อุกฤษ"ฝันเฟื่องพ.ร.บ.นิรโทษฯ


  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:37


 

40413.jpg

 

นายถาวร เสนเนียม รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงข้อเสนอของนายอุกฤษ มงคลนาวิน ประธาน คอ.นธ.ที่เตรียมยื่น ร่าง พรบ.นิรโทษกรรมให้รัฐบาลพิจารณา พร้อมทั้งเสนอความเห็นว่า แกนนำมวลชน ควรลงนามแนบท้ายด้วยเพื่อความบริสุทธิ์ใจไม่ขอรับการนิรโทษกรรมว่า ไม่เห็นด้วยกับกรณีนี้ นายอุกฤษต้องบอกก่อนว่า จะนิรโทษกรรมให้ใครบ้าง ต้องให้พวกคอรัปชั่น ปั่นบ้านป่วนเมือง ด้วยหรือเปล่า พูดง่ายๆ คือ เนื้อหายังไม่ชัดเจน นายอุกฤษเคยอยู่ในสภาผู้แทนราษฎรแต่กลับคิดแบบฝันเฟื่อง โดยไม่เข้าใจว่ากระบวนการปรองดองที่แท้จริง จะต้องทำให้เกิดความสันติสุขกับทุกๆฝ่าย ไม่ใช่มาละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่น


"แล้วประเด็นที่ว่า จะเสนอให้แกนนำมาลงนามร่วม เพื่อจะไม่รับผลพวงการนิรโทษกรรมนั้น อยากจะถามว่าใครจะมาลงนาม อยากถามว่านายอุกฤษมีปัญญาหรือมีอำนาจเหนือ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯให้มาเซ็นต์ลงนามไม่ยอมรับผลพวงนิรโทษกรรมหรือ"


ต่อข้อถามที่ว่า พ.ต.ท.ทักษิณและน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรนายกฯ จะเอาด้วยกับวิธีการนี้หรือไม่ นายถาวร กล่าวว่า  พ.ต.ท.ทักษิณ อยากเอาด้วย ไม่ว่าจะเป็นแผนการณ์ หรือแนวทางไหน แต่การที่นายอุกฤษเสนอวิธีการนี้มา 2-3 ครั้ง แล้วรัฐบาลก็ยังไม่เอาไปใช้นั้น ก็สะท้อนว่า พ.ต.ท.ทักษิณรู้ทันก็เลยชิ่ง เพราะกระบวนการที่เสนอมา จะสร้างความวิบัติทำให้ก็เลยไม่กล้า ทางที่ดีนายอุกฤษควรกลับบ้านไปเลี้ยงหลานจะดีกว่า

 

ที่มา http://www.naewna.com/politic/40413


Edited by ดอกปีบ, 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:37.

ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน