Jump to content


Photo
- - - - -

นักวิชาการแดงฟัดกันนัว! "เกษียร" แฉ "หงอกเจียม" แอบร้องไห้หลังโดนข้อหาหมิ่นฯ ถูกซัดกลับ "หน้าด้าน - ต่ำ"


  • Please log in to reply
36 replies to this topic

#1 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

Posted 9 February 2013 - 12:54

"เกษียร" ยัวะ "สมศักดิ์ เจียมฯ" วิจารณ์จุดยืนทางการเมือง หลังเลิกเขียนบทความลงมติชน แฉกลับสร้างภาพทำเป็นกล้าหาญแต่แอบร้องไห้กับนักข่าวต่างชาติหลังโดนคดีหมิ่นฯ เจ้าตัวปรี๊ดแตกด่าคืนเป็นชุด "ขี้ขลาดตาขาว ไม่มีกระดูกสันหลัง หน้าด้าน ต่ำ" พร้อมท้าเผยชื่อนักข่าวมาเลย ลั่นชีวิตนี้ไม่เคยร้องไห้เพราะกลัวมาตรา 112

"สมศักดิ์" วิจารณ์ "เกษียร"

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 56 จากกรณีที่ นายเกษียร เตชะพีระ ศาสตราจารย์ด้านรัฐศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ประกาศผ่านทางหน้าเฟซบุ๊ก "Kasian Tejapira" ว่า ได้เลิกเขียนบทความในหนังสือพิมพ์มติชนแล้ว ทั้งที่เขียนมาต่อเนื่องถึง 14 ปี โดยบทความชื่อว่า "บรรหารบุรีใต้ร่มพระบารมี” เป็นบทความสุดท้ายที่เขียนไว้ แต่ไม่ได้ลง

จากกรณีนี้ทำให้ นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล อาจารย์คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก "สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล" โดยยกบทความของผู้จัดการออนไลน์ (http://www.manager.c...D=9560000016510) ถึงการคาดเดาเหตุผลที่ยุติการเขียนในครั้งนี้ ว่าเป็นเพราะมติชนมีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับพรรคชาติไทยพัฒนา ที่นายบรรหาร กุมอำนาจอยู่

โดยนายสมศักดิ์ ระบุว่า "เมื่อเช้า ผมดูมติชน ไม่มีบทความเกษียร ยังงงว่า เพราะอะไร (มีบทความ คณิณ บุณสุวรรณ แทน)

ก็หวังว่าเกษียรจะอธิบายให้ชัดกว่านี้ว่า ทำไม จึงงดเขียนให้มติชน โดยเฉพาะการที่ ผู้จัดการ ออกมา "เดา" แบบนี้ เพราะการที่เลิกโดยบทความไม่จบ (และเป็นบทความที่เกียวกับวงการรัฐบาล) แบบนี้จะว่าเป็นเรื่องส่วนตัวอะไรคงไม่ได้ มันเป็นประเด็นสาธารณะไป(และคงจะไม่ใช่ประเภท "เป็นเรืองระหว่าง ผมกับพระเจ้าของผม" อีก)

รู้สึกพิลึกเหมือนกัน ถ้าการเดาของผู้จัดการ กลายมามีส่วนจริง (และนี่เป็นเหตุสำคัญเหมือนกันวา ทำไมจึงควรทำความชัดเจนมากกว่านี้ เพราะเป็นเรืองกระทบถึง มติชน ด้วย ถ้ามติชน มีปัญหาเพราะเรืองที่ว่าจริงๆ ก็เป็นเรืองใหญ ไมใช่เฉพาะกับเกษียรแน่ๆ แต่สำหรับวงการสื่อด้วย)

บทความที่ว่า จริงๆ แทบไม่มีอะไรเท่าไร ไมใช่บทความทีดีนัก ในบรรทัดฐานงานเกษียร เองด้วย (การวิเคราะห์ การขึ้นสู่อำนาจของบรรหาร ผมว่าอ่อน ตัวอย่างทียกมา เป็นเรื่องช่วงทศวรรษ 2510 เสียเยอะ ขณะทีบรรหาร เป็นนายกฯ หลัง 2535)

และอดนึก irony ไม่ได้เหมือนกันว่า สมัยเขียนแบบ "network monarchy" (นี่เป็นการวิเคราะห์ของเขาเองต่องานของเขา ก่อน รปห. 19 กันยา) ถ้าเลิกไปเสียตอนนั้น อาจจะดีต่อสังคมวงกว้างกว่านี้

อย่างที่ผมเคยเขียนไปเร็วๆนี้ ตราบใดทีเกษียร ไม่แสดงความกล้าหาญทางคุณธรรมของการเป็นปัญญาชน ที่จะวิพากษ์งานเขียนในช่วงดังกล่าวของตัวเอง "มรดก" หรือ "ความจำ" ของงานเกษียร ใน นสพ. ก็จะคือ ไอเดียประเภท "ระบอบทักษิณ" "เลือกตั้งธิปไตย" "นักเลือกตั้ง"

นายสมศักดิ์ โพสต์อีกว่า "ผมว่า ถ้ามติชน มีปัญหากับบทความ บรรหาร ตอน 2 ของเกษียร จริงๆ (อย่างที ผู้จัดการ และล่าสุด สุวินัย เดา) ผมว่า มติชน มีปัญหานะ และนี่เป็นเรื่องไม่เล็กแน่ ก็หวังว่า ทั้ง มติชน และเกษียร จะออกมาอธิบายให้ชัดกว่านี้ว่า มันเรื่องอะไรกันแน่"

"เกษียร" แฉ "สมศักดิ์" แอบร้องไห้หลังโดนคดีหมิ่นฯ

หลังจากนั้นไม่นาน นายเกษียร ได้โพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้นายสมศักดิ์ ว่า ความริษยาของปัญญาชน....มีคนเคยเตือนผมว่าปัญญาชนริษยากันเนี่ย รุนแรงร้ายกาจยิ่งนัก ผมก็รับฟังไว้นะครับ หลังจากที่งง ๆ ว่าทำไมการที่บทความของผมได้ลงพิมพ์ในวารสารบางฉบับ ทำให้บางคนลุกขึ้นมาเดือดร้อนตีโพยตีพายว่า "การเมือง" ของผมใช้ไม่ได้ ไม่ควรที่จะมีบทความตีพิมพ์ในวารสารนั้น ๆ

น่าสนใจว่าเป็นเกณฑ์การประเมินบทความวิชาการที่เอาการเมือง (ของตัวเอง) นำแบบประธานเหมา+แก๊งสี่คนเด๊ะทีเดียว หลังจากนั้นมาผมก็ตัดหางปัญญาชนบางคนปล่อยวัดทางความคิดครับ

คืออย่างนี้ คนบางคนชีวิตยาวขึ้นอีกหนึ่งวัน ผมก็ไม่ดีใจ, คนบางคนชีวิตสั้นลงหนึ่งวัน ผมก็ไม่เสียใจ แบบว่ารู้สึกเฉย ๆ

คนที่เขาชื่นชมความกล้าหาญเย้ยฟ้าท้าดินกันทั้งเมือง จะแอบร้องไห้ด้วยความกลัวกับนักข่าวต่างชาติสองต่อสองเพราะโดนข้อกล่าวหาหมิ่นฯ ผมก็ได้แต่ขำนะครับ

นี่คือความรู้สึกจากใจจริงครับ แหะ ๆ"

ยิ่งไปกว่านั้น นางพวงทอง ภวัครพันธุ์ อาจารย์คณะรัฐศาสตร์ จุฬาฯ และผู้ประสานศูนย์ข้อมูลประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์สลายการชุมนุมเดือนเม.ย.-พ.ค.2553 (ศปช.) ใช้ชื่อในเฟซบุ๊กว่า Puangthong R. Pawakapan ได้มาคอมเม้นท์ด้วยว่า "คนที่เขาชื่นชมความกล้าหาญเย้ยฟ้าท้าดินกันทั้งเมือง จะแอบร้องไห้ด้วยความกลัวกับนักข่าวต่างชาติสองต่อสองเพราะโดนข้อกล่าวหาหมิ่นฯ ผมก็ได้แต่ขำนะครับ" .. เอาไว้เจออาจารย์เมื่อไร จะเล่าประสบการณ์ทำนองเดียวกันนี้ให้ฟังนะคะ"

"สมศักดิ์" ฉุนจัด ซัดกลับเป็นชุด

หลังจากนั้นไม่นาน นายสมศักดิ์ ได้แสดงถึงความไม่พอใจอย่างหนัก โดยเผยผ่านเฟซบุ๊กเพื่อตอบโต้ ว่า "มีคน copy มาให้ดูว่า เกษียร เขียนถึงผมแบบนี้ ผมอ่านแล้ว ก็เหลือเชื่อว่า คนเรา แม่ม จะ ต่ำได้ขนาดนี้ เป็นปัญญาชน แท้ๆ

มีอยู่ประเด็นหนึ่ง ทีผมได้ยินการบอกเล่ามาสักระยะ ว่าเขาพูดถึงลับหลังแบบนี้ แต่ไม่เห็นเอง ดีแล้วที่วันนี้ เขาเขียนออกมา ผมจะได้ถือโอกาส โต้ ท้า ไปถึงเขาเสียเลย (คือก่อนหน้านี้ เนื่องจากไม่ได้ยินเอง ก็เลยไม่อยากพูดถึง)

เรืองที่ว่าผมวิจารณ์เขา เพราะ "อิจฉา" นี่ ผมไม่โต้นะครับ เพราะต่ำเกินไป แต่เรื่องที่ เกษียร พูดให้ใครต่อใครฟัง (อย่างที่บอกว่า ผมเคยได้ยินคนมาเล่ามาก่อน) ว่า ผม "แอบร้องไห้ด้วยความกลัวกับนักข่าวต่างชาติสองต่อสองเพราะโดนข้อกล่าวหาหมิ่นฯ"

ผมขอท้าไปถึงเกษียร ว่ากล้าพิสูจน์ คำโกหกนี้ ไหม ? ระบุมาเลยครับว่า "นักข่าวต่างชาติ" ที่ผม" แอบร้องไห้สองต่อสอง" คือใคร

ผมท้าเลย เอาชีวิตการทำงาน เป็นเดิมพันไหม ? ถ้าเกษียร บอกออกมาไม่ได้ ให้เลิกเขียนหนังสือ ตั้งแต่บัดนี้ (ไม่ต้องขอโทษด้วยซ้ำ) แต่ถ้าพิสูจน์ได้ ผมยินดี ไม่เพียงขอโทษอย่างหนักต่อเกษียร ในที่สาธารณะเลย ยินดี เลิกเขียนหนังสือโดยสิ้นเชิง แต่บัดนี้ กล้าไหมครับ?

ปล. ตอนผมโดน ข้อหา 112 นั้น ผมเจอนักข่าว ต่างชาติ เพียง 3-4 คน (จริงๆ มีนักข่าวต่างชาติ ขอเจอมากกว่านี้เยอะ แต่ผมเลือก เพราะเหนื่อย ไม่ชอบเจอนักข่าวด้วย โดยกระจายกันไป อเมริกัน (คุณ Thomas Fuller นิวยอร์ค ไทมส์ ที่เพิ่งเขียนเรืองทักษิณ สไกค์ รบ. ยิ่งลักษณ์ นั่นแหละ) อาซาฮี ชินบุน, เยอรมัน, ฝรังเศส, และ อังกฤษ คือ คุณเฟอร์เกิน คีน ซึงเป็นการสัมภาษณ์กลางแจ้ง สารคดี "Justice Under Fire"

ทุกครั้ง มีคนร่วมอยู่ด้วยเสมอ อย่างน้อย 1 คน (เช่น ฝรั่งเศส อ.ปิยบุตร อยู่ด้วย เยอรมัน มีเพื่อนชาวต่างชาติ ทีพูดเยอรมันได้ อยู่ด้วย คุณ Muller เอา ผู้ช่วยมาด้วย ฯลฯ)

ไม่เคยอยู่ "สองต่อสอง" ต่อนักข่าวเลย และที่สำคัญในชีวิตนี้ ไม่เคยร้องไห้ด้วยความกลัวเรื่อง คดี 112 เลย ไม่เคยเลย

คนขี้ขลาดตาขาว ไม่มีกระดูกสันหลังอย่างเกษียร ยังหน้าด้าน มาปล่อยข่าวแบบนี้ ต่อผม มันต่ำจนเหลือเชื่อจริงๆ"

นายสมศักดิ์ โพสต์ต่อในส่วนของคอมเม้นท์ว่า "เหลือเชื่อนะ ในวงการปัญญาชน เพิ่งมีคนส่งมาบอกว่า ดร.พวงทอง ก็อุตส่าห์ ไปเขียนอ้าง ในกระทู้เกษียร ทำนองว่า "เจอประสบการณ์ทำนองเดียวกัน" ผมท้าไปถึง ดร.พวงทอง ด้วยเลยครับ กล้า มาพูดกันเปิดเผยเลยไหมครับเรื่องนี้ และถ้าพิสูจน์ไมได้ ยินดีจะขอโทษผมไหมครับ?"

"ยิ่งพูด แล้วยิ่งเศร้ามากกว่าอื่นนะ ปัญญาชนไทย ตลอดหลายปีมานี้ ขี้ขลาดตาขาว ไม่มีกระดูกสันหลังเรื่องเจ้า พอผมมากระตุ้นเรืองนี้เข้า เถียงไม่ได้ ก็ใช้วิธีนี้

ถ้าผมเป็นพวก "หน้าไหว้หลังหลอก" แบบที่ว่า ป่านนี้ ทำไม ไม่กล้า ระบุมาเลยล่ะครับ? ทำไมต้องใช้วิธีไปแอบนินทาลับหลังกันแบบนี้?

ระบุ "เปิดโปง" มาเลยครับ หรือแม้แต่เรื่องนี้ ก็ขี้ขลาดกัน จนต้องใช้วิธีไปนินทาลับหลัง ที่ไม่ยอมเปิดโอกาสให้คนที่ถูกนินทา ตอบโต้?"

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 24.30 น. นายสมศักดิ์ โพสต์เพิ่มเติมอีกว่า "ผมแปลกใจ ที่บางคนเขียนทำนองว่า เรืองที่ผม "ทะเลาะ" กับเกษียร เป็นเรืองทำนองส่วนตัว หรือทำนอง ผมมีเรืองส่วนตัว อะไรกับเกษียร

จริงๆ ใครทีรู้จักผม หรือตามอ่านผมมาสักระยะหนึ่ง ควรจะรู้ว่า ผมไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกับใคร ทีจริง ไม่เคยสนใจนักวิชาการ ในแง่ "ส่วนตัว" ด้วยซ้ำ

ประเด็นทีผมมีเรื่องกับเกษียร มาเป็นสิบปี และได้เขียนสาธารณะมาโดยตลอด (ไม่เคยใช้วิธีนินทา หรือพูดในทีลับ แบบทีเกษียร ใช้) คือข้อเขียนของเกษียร เป็นข้อเขียน เชียร์เจ้า (เขาเอง เคยยอมรับว่า งานของเขาอยู่ในประเภท Network Monarchy)

และเป็นข้อเขียนที่ (นี่เป็นอีกด้านของเรื่องเดียวกัน) "อัด"นักการเมือง" ซึงเป็นประโยชน์ต่อเจ้า

คำว่า "ระบอบทักษิณ" "นักเลือกตั้ง" "เลือกตั้งธิปไตย" ล้วนเป็นคำทีเกษ๊ยนร คิดขึ้นมา หรือทำให้แพร่หลายท้ังนั้น

นี่คือ "ปัญหา" ที่ผมมีกับเกษียร ไมมีเรื่องอื่นใดทังสิ้น งานของเกษียร ในลักษณะนี้ มีอิทธิพลทางความคิด ในหมู่ "เอ็นจีโอ" หรือนักกิจกรรม อย่างมหาศาล

แม้แต่ไอเดีย เรือง "เป็นอิสระจากรัฐ และทุน" ทีเป็นเหมือน "คำขวัญ" ของ สิ่งทีเรียกว่า "ภาคประชาชน" ก็มาจากเกษียร ฯลฯ

ไอเดียพวกนี้ แหละ คือสิ่งทีผมวิพากษ์ และ "มีปัญหา" ไม่เคยมีปัญหาเรื่องทีมีลักษณะส่วนตัวใดๆเลย

ในทางตรงข้าม ตลอดหลายปีมานี้ เกษียร ไม่เคยโต้แย้งประเด็นเหล่านี้ ทีผมวิพากษ์ได้ ก็ใช้วิธี "เล่น" เรืองไร้สาระ เรืองทีมีลักษณะ "ส่วนตัว" เสมอ

จนถึงกรณีล่าสุดนี้แหละ เรียกว่า โกหก ในทีสาธารณะซึ่งๆหน้าเลย

(ปล. นับว่า เกษียร "โชคดี" ที่ คนอ่านจำนวนมาก เพิ่งมาเคยได้ยินเขาพูด หรือเขียนในระยะ 2 ปีนีั้ โดยไม่ได้ตามมาโดยตลอดว่า เป็นเวลา 10 ปี เกษียร เขียนโปรเจ้า อย่างไร และ "อัด" นักการเมือง อย่างไร แม้จนกระทังงหลัง รปห. 19 กันยา เป็นเวลา ถึง 3-4 ปี เกษียร ก็ยัง ชูธง อัด นักการเมือง อัด "ระบอบทักษิณ" ชูเรือง "ไม่เอาทั้งสองขัว" และกระทัง จนถึงปี 2552 ก็ยังเขียนในลักษณะ "สมน้ำหน้า" คนทีติดคุก คดี 112 .... ทีเพิ่งมาเห็นเหมือนกับเขาจะ "เปลี่ยน" นั้น เพิ่งหลัง 2553 เท่านั้น และก็เป็นการ "เปลี่ยน" ทีมีลักษณะจำกัดมาก ... ตัวอย่างง่ายๆ เลย คือ (ก) เกษียร ไม่เคย retract หรือ "ถอน" ข้อเสนอเรือง "ระบอบทักษิณ" "เลือกตังธิปไตย" ของตัวเอง และ (ข) เกษียร ไม่เคย วิพากษ์สถานะของเจ้า โดยแท้จริง เทียบกับสมัยก่อน ทีวิพากษ์นักการเมืองรายวันแล้ว ห่างกันลิบลับ)
ที่มา http://www.manager.c...D=9560000016760

Edited by ดอกปีบ, 9 February 2013 - 12:55.

ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#2 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

Posted 9 February 2013 - 13:08

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์น่าจะจัดมวยการกุศลให้คู่นี้ชกกันไปเลย..ตอนนี้อยู่กันคนละมุมแล้ว

img_82571.jpg 2439819c51.jpg

Edited by ดอกปีบ, 9 February 2013 - 14:10.

ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#3 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 9 February 2013 - 13:33

ถ้าคู่นี้  แฮ่ ใส่กัน...พอฟัด...ดูเหมือน..นาย..กระเสือกกระสน..

นักวิชากามาสูตรตนนี้  จะเคยเขียนกลอน..ตัดสวาท..ใครไม่รู้

ขี้เกียจจำ...เห็นว่าถูกด่ากระจาย..จนเก็บชิ้นส่วนไม่ถูก.........

........มาตอนนี้มาด่ากันเองอีกเหรอ..?? อือออ...เดี๋ยวก็หาพวก

ไม่เจอหรอก..ดู ๆ แล้ว พวกนี้เริ่มกัดกันมากขึ้น.ผลประโยชน์บ้าง

ตำแหน่ง.อำนาจบ้าง.ความเห็นเริ่มแย้งกันบ้าง...จะโยนไปให้-

โบราณว่า ไม๊ล่ะ...( ให้ทุกข์แก่ท่าน  ทุกข์นั้นถึงตัว) กันแล้วนะ..



#4 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

Posted 9 February 2013 - 13:42

ถ้าคู่นี้  แฮ่ ใส่กัน...พอฟัด...ดูเหมือน..นาย..กระเสือกกระสน..

นักวิชากามาสูตรตนนี้  จะเคยเขียนกลอน..ตัดสวาท..ใครไม่รู้

ขี้เกียจจำ...เห็นว่าถูกด่ากระจาย..จนเก็บชิ้นส่วนไม่ถูก.........

........มาตอนนี้มาด่ากันเองอีกเหรอ..?? อือออ...เดี๋ยวก็หาพวก

ไม่เจอหรอก..ดู ๆ แล้ว พวกนี้เริ่มกัดกันมากขึ้น.ผลประโยชน์บ้าง

ตำแหน่ง.อำนาจบ้าง.ความเห็นเริ่มแย้งกันบ้าง...จะโยนไปให้-

โบราณว่า ไม๊ล่ะ...( ให้ทุกข์แก่ท่าน  ทุกข์นั้นถึงตัว) กันแล้วนะ..

สบายดีไหมครับปู่ มาแอบดูอยู่นานแล้ว ไม่ได้เข้ามา เบื่อ ยังคิดถึงปู่นะ


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#5 คนทุกที่

คนทุกที่

    ชนชั้นกลาง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,480 posts

Posted 9 February 2013 - 13:42

เอี้ยในฝูงเอี้ยสินะ



#6 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

Posted 9 February 2013 - 13:47

อยากเห็นท่าร้องไห้ของหงอกเจียมจังเลย..คงอุบาทย์น่าดู

คนอะไร เป็นถึงครูบาอาจารย์มหาวิทยาลัย แต่ไม่รู้จักรักษาภาพลักษณ์ ความสะอาดของการแต่งตัว เสื้อผ้า ผมเผ้า ฯลฯ

ดูแล้ว... Poor Hygiene มากกกก

ไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นถึง รองศาสตราจารย์ ด๊อกเตอร์!!!

13294036271329403661l1.jpg

Edited by ดอกปีบ, 9 February 2013 - 19:47.

ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#7 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 9 February 2013 - 14:31

กีรติ.เต้......แหม.!!!  คิดว่าหายไปไหน

 

ว่าจะกลับบ้านแล้ว  ยัยดอกปีบเธอไล่

 

พอเห็น..หงอนพั้งแดงๆ  อ๊ะ  กีรเต้.!!

 

 กลับมาแล้ว...มาวันตรุษจีน  ต้องมี-

 

ขนมเข่ง  มาฝากแน่นอน. ฝากไว้ที่-

 

ดอกปีบขาว...ก็ได้นะ.. พรุ่งนี้มาเอา. 



#8 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 9 February 2013 - 14:34

เวลาที่ใครบอกว่าการศึกษาช่วยได้ ผมถึงไม่เชื่อไงครับ

 

ผมเชื่อว่าชาวบ้านไร้การศึกษาแต่มี "ปัญญาธรรม" อยู่ภายใน ยังตื่นรู้เสียกว่าไอ้พวกนักวิชาการความรู้ท่วมหัวแต่ใจต่ำพวกนี้อีก


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#9 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

Posted 9 February 2013 - 14:40

เอี้ย กับ เอี้ย เจอกันก็บันลัย

 

เอี้ย กันไป เอี้ยกันมา ว่ากุเจ๋ง 

 

:lol: :lol: :lol:


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#10 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

Posted 9 February 2013 - 14:42

 

กีรติ.เต้......แหม.!!!  คิดว่าหายไปไหน
 
ว่าจะกลับบ้านแล้ว  ยัยดอกปีบเธอไล่
 
พอเห็น..หงอนพั้งแดงๆ  อ๊ะ  กีรเต้.!!
 
 กลับมาแล้ว...มาวันตรุษจีน  ต้องมี-
 
ขนมเข่ง  มาฝากแน่นอน. ฝากไว้ที่-
 
ดอกปีบขาว...ก็ได้นะ.. พรุ่งนี้มาเอา. 

หนูไม่เคยไล่ปู่ เอ๊ย พี่พระฤาษีเลยนะคะ...ไหนหล่ะหลักฐาน อย่าเนียน เดี๋ยวคุณกีฯจะเข้าใจผิดว่าดอกปีบดอกนี้ใจร้าย :)

ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#11 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

Posted 9 February 2013 - 14:42

กีรติ.เต้......แหม.!!!  คิดว่าหายไปไหน

 

ว่าจะกลับบ้านแล้ว  ยัยดอกปีบเธอไล่

 

พอเห็น..หงอนพั้งแดงๆ  อ๊ะ  กีรเต้.!!

 

 กลับมาแล้ว...มาวันตรุษจีน  ต้องมี-

 

ขนมเข่ง  มาฝากแน่นอน. ฝากไว้ที่-

 

ดอกปีบขาว...ก็ได้นะ.. พรุ่งนี้มาเอา. 

 

86279b.jpg

 

จัดให้ครับ ไม่ได้เข้ามาเป็นเรื่องเป็นราว 4 เดือนไปทำธุระมา พอมาอีกทีเสรีไทยเปลี่ยนไปเยอะ 555


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#12 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 9 February 2013 - 15:43

ได้กินแล้วไม๊ล่ะ  แม่ดอกปีบขาว... นี่แหละ ลาภปาก...

ตรุษจีนปีนี้โชค เพื่อน พี่น้อง  สรท  ทั้งหลาย ไม่จำกัด

ว่าสีอะไร..เชิญกินก่อน อิ่มแล้วค่อย โต้กันต่อ .........

...สวัสดี  ไปละ.. ไปจริง ๆ   กลับไปนั่งฟังเพลงที่เพจ..

บ้านพระฤๅษี.. อิ่มแล้ว อาจไปหลับง่ายๆนะ...........



#13 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

Posted 9 February 2013 - 15:46

ได้กินแล้วไม๊ล่ะ  แม่ดอกปีบขาว... นี่แหละ ลาภปาก...

ตรุษจีนปีนี้โชค เพื่อน พี่น้อง  สรท  ทั้งหลาย ไม่จำกัด

ว่าสีอะไร..เชิญกินก่อน อิ่มแล้วค่อย โต้กันต่อ .........

...สวัสดี  ไปละ.. ไปจริง ๆ   กลับไปนั่งฟังเพลงที่เพจ..

บ้านพระฤๅษี.. อิ่มแล้ว อาจไปหลับง่ายๆนะ...........

 

ซินเจีย อยู่อี่ ซินนี้ ฮวดใช้ ....


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#14 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 9 February 2013 - 15:51

สวัสดีปีใหม่  เช.....  กินหนมเข่งด้วยกัน  ร่ำรวย สุขสรร....

 

 



#15 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

Posted 9 February 2013 - 15:56

สวัสดีปีใหม่  เช.....  กินหนมเข่งด้วยกัน  ร่ำรวย สุขสรร....

 

 

 

กำเสี่ย กำเสี่ย ....

 

กำลังดวดวิสกี้ที่เหลือจากใหว้ก๋งครับ กำลังจะเมาได้ที่ฮัฟฟ... ;) ;)


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#16 Son of Anarchy

Son of Anarchy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 831 posts

Posted 9 February 2013 - 16:03

ไอ้หงอกนี่อยากให้มันติดคุกเร็วๆ   สงสัยตายในคุกตั้่งแต่วันแรกโทษฐานไปวิจารณ์ขาใหญ่ในคุก


คุณอาจจะคลั่งเหมือนหมาบ้า กับบางสิงที่เกิดขึ้นในชีวิต
คุณอาจจะสบถ สาปแช่งโชคชะตา
แต่เมื่อวาระสุดท้ายมาถึง คุณก็ต้องปล่อยให้มันเป็นไป

Curious Case Of Benjamin Button


#17 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

Posted 9 February 2013 - 16:05

ไอ้หงอกนี่อยากให้มันติดคุกเร็วๆ   สงสัยตายในคุกตั้่งแต่วันแรกโทษฐานไปวิจารณ์ขาใหญ่ในคุก

 

แค่ไปวิจารณ์ขาใหญ่ในคุก คงไม่มีใครเอามันถึงตายหรอกครับ

 

แต่ผมว่ามันจะตายเพราะโดนรุมตุ๋ยในคุกมากกว่าครับ  :lol: :lol: :lol:


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#18 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 9 February 2013 - 17:18

^

^

แค่เห็นหงอกก็หดแล้ว

 

ผมยืนยันว่าน่าจะโดนตื้บในคุกมากกว่าตุ๋ยนะครับ

 

หงอกนี่ "ตัวฆ่าอารมณ์" อย่างดีเลย


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#19 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

Posted 9 February 2013 - 19:23

ถ้าคู่นี้  แฮ่ ใส่กัน...พอฟัด...ดูเหมือน..นาย..กระเสือกกระสน..

นักวิชากามาสูตรตนนี้  จะเคยเขียนกลอน..ตัดสวาท..ใครไม่รู้

ขี้เกียจจำ...เห็นว่าถูกด่ากระจาย..จนเก็บชิ้นส่วนไม่ถูก.........

........มาตอนนี้มาด่ากันเองอีกเหรอ..?? อือออ...เดี๋ยวก็หาพวก

ไม่เจอหรอก..ดู ๆ แล้ว พวกนี้เริ่มกัดกันมากขึ้น.ผลประโยชน์บ้าง

ตำแหน่ง.อำนาจบ้าง.ความเห็นเริ่มแย้งกันบ้าง...จะโยนไปให้-

โบราณว่า ไม๊ล่ะ...( ให้ทุกข์แก่ท่าน  ทุกข์นั้นถึงตัว) กันแล้วนะ..

สบายดีไหมครับปู่ มาแอบดูอยู่นานแล้ว ไม่ได้เข้ามา เบื่อ ยังคิดถึงปู่นะ

 

แล้วไม่คิดถึงผมมั่ง เหรอคร้าบบบบ :( :( จะมาก็ไม่บอกกันมั่ง ตอนจะไปยังบอกเลยว่าจะไป...ชิส์ <_< 


ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#20 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 9 February 2013 - 19:45

 

สบายดีไหมครับปู่ มาแอบดูอยู่นานแล้ว ไม่ได้เข้ามา เบื่อ ยังคิดถึงปู่นะ

ถ้าคู่นี้  แฮ่ ใส่กัน...พอฟัด...ดูเหมือน..นาย..กระเสือกกระสน..

นักวิชากามาสูตรตนนี้  จะเคยเขียนกลอน..ตัดสวาท..ใครไม่รู้

ขี้เกียจจำ...เห็นว่าถูกด่ากระจาย..จนเก็บชิ้นส่วนไม่ถูก.........

........มาตอนนี้มาด่ากันเองอีกเหรอ..?? อือออ...เดี๋ยวก็หาพวก

ไม่เจอหรอก..ดู ๆ แล้ว พวกนี้เริ่มกัดกันมากขึ้น.ผลประโยชน์บ้าง

ตำแหน่ง.อำนาจบ้าง.ความเห็นเริ่มแย้งกันบ้าง...จะโยนไปให้-

โบราณว่า ไม๊ล่ะ...( ให้ทุกข์แก่ท่าน  ทุกข์นั้นถึงตัว) กันแล้วนะ..

 

แล้วไม่คิดถึงผมมั่ง เหรอคร้าบบบบ :( :( จะมาก็ไม่บอกกันมั่ง ตอนจะไปยังบอกเลยว่าจะไป...ชิส์ <_<

 

ท่านกีโฆเต้บ่นคิดถึงท่านหร่าร้าแล้วครับในอีกกระทู้นึง  ผมยืนยันได้ฮับ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#21 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

Posted 9 February 2013 - 19:48

หมากัดกันครับ

 

เด๋วก้ออัดตูดกันต่อ 

 

ยังไงมันก้อพวกเดียวกับครับ


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#22 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

Posted 9 February 2013 - 22:51

 

ถ้าคู่นี้  แฮ่ ใส่กัน...พอฟัด...ดูเหมือน..นาย..กระเสือกกระสน..

นักวิชากามาสูตรตนนี้  จะเคยเขียนกลอน..ตัดสวาท..ใครไม่รู้

ขี้เกียจจำ...เห็นว่าถูกด่ากระจาย..จนเก็บชิ้นส่วนไม่ถูก.........

........มาตอนนี้มาด่ากันเองอีกเหรอ..?? อือออ...เดี๋ยวก็หาพวก

ไม่เจอหรอก..ดู ๆ แล้ว พวกนี้เริ่มกัดกันมากขึ้น.ผลประโยชน์บ้าง

ตำแหน่ง.อำนาจบ้าง.ความเห็นเริ่มแย้งกันบ้าง...จะโยนไปให้-

โบราณว่า ไม๊ล่ะ...( ให้ทุกข์แก่ท่าน  ทุกข์นั้นถึงตัว) กันแล้วนะ..

สบายดีไหมครับปู่ มาแอบดูอยู่นานแล้ว ไม่ได้เข้ามา เบื่อ ยังคิดถึงปู่นะ

 

แล้วไม่คิดถึงผมมั่ง เหรอคร้าบบบบ :( :( จะมาก็ไม่บอกกันมั่ง ตอนจะไปยังบอกเลยว่าจะไป...ชิส์ <_<

คิดถึงตลอด อย่าน้อยใจ ที่ไม่เข้ามาเพราะรำคาญพวกล็อคอินเฉพาะกิจ ยังรู้เลยว่าท่านผึ้งกำลังสะสมน้ำหวานอยู่ เมี้ยวววววววววววววว อิจฉาอ้ะ


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#23 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 9 February 2013 - 22:56

ดูงานนี้ *** แฉ *** จริงๆ ทั้งเกษียณ หงอก อีพวงดอกทอง ตัวเหรรี้ยๆ ทั้งนั้น 



#24 Et tu Brute?

Et tu Brute?

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,529 posts

Posted 9 February 2013 - 23:11

หว้ดเดเพื่อนๆ ชาวโซเชียลแคมมม

วันนี้ หงอก วัดดาว

ขอไฟ่กะ เศียน โอรส หน่อยย

กล้าป้ะๆๆ ใจป้ะๆๆ  :D


It's us against the world


#25 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 10 February 2013 - 10:33

แหม...!!! พอจะ สังสรร  ตรุษจีนกันซั๊กหน่อย  ดันฝนฟ้ามืดคลึ้ม

แถมโปรยๆซ๊ะอีก  ..ได้แต่.หนมเข่ง.ไปอันหนึ่ง จะก๊งแบบ เช...

กลัวหมอมันเห็น ..มันห้ามแบบเด็ดขาดเลย..เมื่อปีใหม่ ไป .....

อัมพวา หลานมารับไปค้าง..ล่อไวท์  อึกเดียว .นังตัวเล็ก..ปากหมา

มันฟ้องหมอ.( อยากตายก็เอาเลย)  หมอมันตะโกนโทรมา..ได้ยิน

เช ..กลึ๊บ ๆ  คิดถึงตอนหนุ่มวะ... ยังไม่ทันเลิกงาน เอาแล้ว เฮ้ยย

เลิกงาน ท่าข้ามร้านเก่า..ประตู 4  หน้ากอง โรงเรียน. ร้านเจ๊กหนู

ร้านไอ้เคี้ยม.ร้าน เจ้เอ็ง.ร้านพี่ออ..ความหลัง.(ท่าข้าม.สามพราน)

อนิจจัง...ตอนนี้ หมอห้ามหมด.. แม้แต่ หวาน.มัน.เค็ม.เผ็ด.ก็ถูก--

จำกัด..วัยรุ่นเซ็ง......ขอโทษ เจ้าของกระทู้ด้วยนะ  ............



#26 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 10 February 2013 - 10:40

ลืมไป ว่าเค้าไม่ให้ด่าคำหยาบวันนี้ ผมล่ะก็ อดไม่ได้เวลาเห็นพวกนักวิชาเกินแดงจริงๆ 



#27 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

Posted 10 February 2013 - 10:58

แหม...!!! พอจะ สังสรร  ตรุษจีนกันซั๊กหน่อย  ดันฝนฟ้ามืดคลึ้ม

แถมโปรยๆซ๊ะอีก  ..ได้แต่.หนมเข่ง.ไปอันหนึ่ง จะก๊งแบบ เช...

กลัวหมอมันเห็น ..มันห้ามแบบเด็ดขาดเลย..เมื่อปีใหม่ ไป .....

อัมพวา หลานมารับไปค้าง..ล่อไวท์  อึกเดียว .นังตัวเล็ก..ปากหมา

มันฟ้องหมอ.( อยากตายก็เอาเลย)  หมอมันตะโกนโทรมา..ได้ยิน

เช ..กลึ๊บ ๆ  คิดถึงตอนหนุ่มวะ... ยังไม่ทันเลิกงาน เอาแล้ว เฮ้ยย

เลิกงาน ท่าข้ามร้านเก่า..ประตู 4  หน้ากอง โรงเรียน. ร้านเจ๊กหนู

ร้านไอ้เคี้ยม.ร้าน เจ้เอ็ง.ร้านพี่ออ..ความหลัง.(ท่าข้าม.สามพราน)

อนิจจัง...ตอนนี้ หมอห้ามหมด.. แม้แต่ หวาน.มัน.เค็ม.เผ็ด.ก็ถูก--

จำกัด..วัยรุ่นเซ็ง......ขอโทษ เจ้าของกระทู้ด้วยนะ  ............

 

จากการวิจัยในผู้สูงอายุไทย พบว่า มากกว่าร้อยละ 70 มีโรคเรื้อรังประจำตัวอย่างน้อย 1 โรค มากที่สุดคือพบ 7 โรค ในขณะเดียวกัน สาเหตุสำคัญอย่างหนึ่งคือ พฤติกรรมสุขภาพ ตั้งแต่วัยหนุ่มค่ะ ที่มีผลสะสมทำให้เกิดโรคเรื้อรังในวัยสูงอายุ เช่น โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง เบาหวาน ข้อเสื่อม หรือโรคมะเร็ง เป็นต้น...

 

รักษาสุขภาพด้วยนะคุณลุงพระฤาษี (ตอนนี้เรียกลุงได้สนิทใจแล้วคร้า 555)


ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#28 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 10 February 2013 - 11:48

แม่ดอกปีบขาว...ครบสูตร  7  โรค  ยอดนิยม คงไม่ได้มานั่งโม้..

แบบนี้หรอกจ้ะ.. แค่ 2  หัวใจ+ความดัน...แต่หมอคุมอยู่.........

ส่วน.ปวดเข่า.  ( ถ้าไม่ทะลึ่ง ก็ไม่ปวด ) แต่ เวลามี ม็อบ มันจะ

หนีบ้านไปร่วม..เดินไกล..กลับบ้าน.ปวดเข่า.(ปวดเพราะเดินไกล)

แต่ กินยาก็หาย....ใครชุมนุมก็ไปได้อีก.......



#29 G.Maniac

G.Maniac

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,440 posts

Posted 10 February 2013 - 11:56

อัล เซ ชั่ว  vs ยอร์ค ชั่ว เธอเลีย  แฮ่ใส่กัน .... ฉันใดก็ฉันเพล วะฮ่าๆๆ

 

:P



#30 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 10 February 2013 - 13:02

แค่....แฮ่.....แยกเขี้ยวใส่กันเท่านั้น...

 

มันไม่กัดกันหรอก  มันก็.หัวขาวๆ......

 

ด้วยกันแล้ว.....เพียงแต่ว่า  สงสัยว่า

 

ทำไม สถาบันของมันสังกัดอยู่  ??

 

ไม่พิจารณา โทษ อะไรบ้างเลย..??



#31 อิไซกูนิ

อิไซกูนิ

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,631 posts

Posted 10 February 2013 - 13:05

แค่....แฮ่.....แยกเขี้ยวใส่กันเท่านั้น...

 

มันไม่กัดกันหรอก  มันก็.หัวขาวๆ......

 

ด้วยกันแล้ว.....เพียงแต่ว่า  สงสัยว่า

 

ทำไม สถาบันของมันสังกัดอยู่  ??

 

ไม่พิจารณา โทษ อะไรบ้างเลย..??

 

 

นั่นสิ.. :wacko: :wacko:


Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image

เป็นเห็บเกาะไข่ระบบรัฐประหาร


#32 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

Posted 10 February 2013 - 13:35

ได้กินแล้วไม๊ล่ะ  แม่ดอกปีบขาว... นี่แหละ ลาภปาก...

ตรุษจีนปีนี้โชค เพื่อน พี่น้อง  สรท  ทั้งหลาย ไม่จำกัด

ว่าสีอะไร..เชิญกินก่อน อิ่มแล้วค่อย โต้กันต่อ .........

...สวัสดี  ไปละ.. ไปจริง ๆ   กลับไปนั่งฟังเพลงที่เพจ..

บ้านพระฤๅษี.. อิ่มแล้ว อาจไปหลับง่ายๆนะ...........

 

-_-  ไม่อิ่มไปบ้านลุงก็หลับขอรับ... ตะละเพลง เอ๊ย...บ้านเย๊นเยน นั่งกันตาปรือเลยขอรับ...

 

:rolleyes:  ฮี่ๆๆ


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#33 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 10 February 2013 - 15:51

ท่านมะหาวัตรอีก   หนีไปเที่ยวตรุษจีน มาล่ะซี  หายไป

ไหนๆมาแล้วกินหนมเข่งแล้ว( ใส่ไอ้หงอกเจียมกะไอ้เศียร)

สักดอกซี...แช่งให้มันกัดกันก็ได้.....มีคนอยากดู...๕๕๕๕

จะ 4  โมงแล้ว  กลับบ้านดีกว่า......



#34 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

Posted 10 February 2013 - 17:39

ท่านมะหาวัตรอีก   หนีไปเที่ยวตรุษจีน มาล่ะซี  หายไป

ไหนๆมาแล้วกินหนมเข่งแล้ว( ใส่ไอ้หงอกเจียมกะไอ้เศียร)

สักดอกซี...แช่งให้มันกัดกันก็ได้.....มีคนอยากดู...๕๕๕๕

จะ 4  โมงแล้ว  กลับบ้านดีกว่า......

 

^_^  เต็มที่เลยขอรับ กระพ๊มถือคติหมากัด ไม่กัดกับหมาขอรับ ยิงแม่มเลย... หมาดียังรู้คุณคน นี่เดรัจฉานยิ่งกว่าหมาเป็นไหนๆ สถาบันผู้สร้าง ปชต.ไทย เค้ายังเลี้ยงไว้เป็นอาจมยัดขี้ใส่สมองให้เยาวชนรุ่นแล้วรุ่นเล่าได้ ก็ว่ากันเถิดขอรับ... แต่ถ้าเดินผ่านมาแถวบ้าน... ไม่แน่ขอรับ...

 

:rolleyes:  ฮี่ๆๆ อีกที...


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#35 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 11 February 2013 - 11:00

แหม...ดุวะ..บอกไอ้หงอกเจียม-ไอ้เศียร..อย่าเดินผ่านบ้าน

มะหาวัตรแล้วกัน  อาจถูก..ตืบ..ได้ง่ายๆ  ไอ้พวกนี้เดินห้าง

สงสัยมันไม่มีแก่ใจดูของนะ...เหลียวหน้าเหลียวหลัง กลัว

ถูกเตะ ( พวกนี้มันมีชีวิตอยู่ได้ไง. วันๆมันมีความสุขหรือเปล่า)?

โอย... น่าทุเรศจริงๆ........


  • wat likes this

#36 สิงห์สนามซ้อม

สิงห์สนามซ้อม

    คนดีไม่กลัวการตรวจสอบ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,757 posts

Posted 11 February 2013 - 14:41

^

^

แค่เห็นหงอกก็หดแล้ว

 

ผมยืนยันว่าน่าจะโดนตื้บในคุกมากกว่าตุ๋ยนะครับ

 

หงอกนี่ "ตัวฆ่าอารมณ์" อย่างดีเลย

 

ไม่แน่หรอก

วันหนึ่งอาจจะได้เมียเป็นถึง รองศาสดาจารย์ ด๊อกเตอร์ ใครจะไปรู้ :lol:  :lol:  :lol:


" ประกาศบอยคอต ช่อง 3 ไม่ว่าจะข่าว ละคร หรือการ์ตูนลูก  กรูไม่ดู !!! "


#37 ครุฑดำ

ครุฑดำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,056 posts

Posted 11 February 2013 - 14:44

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์น่าจะจัดมวยการกุศลให้คู่นี้ชกกันไปเลย..ตอนนี้อยู่กันคนละมุมแล้ว

attachicon.gifimg_82571.jpgattachicon.gif2439819c51.jpg

ดวลปืนน่าจะเหมาะกว่าคับ :lol: :lol:


เอ็งขอเป็น"ขี้ข้าโจร" ข้าเลือกเป็น"ข้าธุลีพระบาท" เอ็งขอเป็น"ไพร่" ข้าเลือกเป็น"พสกนิกร"





0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users