Jump to content


Photo
- - - - -

จูดี้หนีดีเบตได้อย่างไร มาอ่านจากใจคนจัดงาน


  • Please log in to reply
70 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ทัชชี่

ทัชชี่

    ดีใจจัง ค้นแล้วเจอเลย

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,784 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:49

*
POPULAR

จูดี้หนีดีเบตยังไงอ่านที่นี่ จากคุณสมชัย ศรีสุทธิยากร องค์กรกลางผู้จัดงาน

@สมชัย ศรีสุทธิยากร
ใครอยากอ่าน เรื่องเฟอร์บี้ ไปดีเบต ศรีปทุม ยาวๆ อ่านที่นี่

ลำดับเหตุการณ์ การติดต่อพรรคเพื่อไทย กรณีดีเบตที่ศรีปทุม

เนื่องจากมีการชี้แจงของพรรคเพื่อไทย เกี่ยวกับการจัดดีเบตที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในฐานะผู้จัดผมใคร่ขอเรียนถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นดังนี้

1. ประมาณต้นเดือน ก.พ. หลังจากที่ รอง โสภิต (รองอธิการบดี ม.ศรีปทุม) ได้โทรหาผม เพื่อเสนอ ว่า ม.ศรีปทุม ควรจัดดีเบต ผมได้โทรหา นายภูมิธรรม เวชยชัย (พี่อ้วน) เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้ง ผู้ว่า กทม. ของพรรคเพื่อไทย ว่าจะมีความเป็นไปได้เพียงไรที่จะจัดดีเบต ผู้สมัครผู้ว่า กทม. ในช่วงสองสัปดาห์สุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ซึ่งภูมิธรรม ได้บอกว่า เป็นไปได้ ขอให้ทำรายละเอียดมา


2. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ มูลนิธิองค์กรกลางเพื่อประชาธิปไตย ทำจดหมายเชิญผู้สมัคร 4 ราย ลงนามโดยพลเอกสายหยุด เกิดผล พร้อมร่าง กติกาเบื้องต้น ส่งทางไปรษณีย์ไปยังผู้สมัครทั้ง 4 ราย ซึ่งคาดว่าหนังสือจะถึงพรรคหรือ ผู้สมัคร ไม่เกินวันที่ 10 กุมภาพันธ์


3. หลังจากส่งหนังสือถึงผู้สมัคร ผมได้ติดต่อ ภูมิธรรม อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งได้รับการยืนยันว่าทราบเรื่องแล้ว และขอให้ผมติดต่อโดยตรงกับระดับเจ้าหน้าที่ โดยให้ชื่อ คุณแพรว (คนเดียวกับที่ผมติดต่อ ตอนดีเบต นายกรัฐมนตรีเมื่อการเลือกตั้งทั่วไป ปี 53) ซึ่งคุณแพรว บอกรับเรื่องแล้วและส่งให้คนที่รับผิดชอบดำเนินการต่อ แต่ไม่ให้เบอร์ติดต่อโดยตรง ดังนั้น จุดเชื่อมต่อที่เชื่อมได้ในขณะนั้น คือ คุณแพรว

4. ระหว่างวันที่ 10-15 กุมภาพันธ์ ผมได้พยายามติดต่อคุณแพรว หลายครั้ง มีประมาณ 3 ครั้งที่โทรติด และได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า คนที่ดูแลคิวใกล้ชิด คือ คุณชิว หรือ คุณณรงค์ แต่ไม่ยอมให้เบอร์โทรติดต่อ แม้ผมจะขอทุกครั้งบอกว่าจะให้เขาติดต่อกลับ แต่ไม่มีการติดต่อกลับ หลังจากนั้น ผมพยายามติดต่อคุณแพรวด้วยการโทรที่ถี่ขึ้น แต่คุณแพรวไม่ยอมรับสาย ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าว มหาวิทยาลัย ต้องเดินหน้าดำเนินการในการจัดเตรียมสถานที่ การประชาสัมพันธ์ต่างๆ ซึ่งรอไม่ได้ และ จากการรับปากเบื้องต้นจาก ภูมิธรรม ที่มีตำแหน่งสูงถึงเลขาธิการพรรค และผู้อำนวยการเลือกตั้ง ผมจึงคิดว่าไม่น่ามีปัญหา


5. สำหรับผู้สมัครรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น มรว. สุขุมพันธุ์ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ และนายโฆสิต ผมได้ใช้วิธีการทาบทามทางโทรศัพท์ ผ่านทีมงานสนับสนุน และ ส่งจดหมายเชิญ เช่นเดียวกัน ทุกท่านรับปากว่าจะมา โดยไม่มีหนังสือตอบรับเป็นทางการทุกราย ยกเว้น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ซึ่งมีหนังสือตอบรับเป็นทางการมาเมื่อวันที่วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ เพียงรายเดียว

6. ในระหว่างการดำเนินการ ผู้จัดได้ทาบทาม เคเบิ้ลทีวี 4 ราย เพื่อทำการถ่ายทอดสด คือ วอยซ์ทีวี (ติดต่อผ่านคุณ ปิยะดา ซึ่งเป็นเลขาของคุณทรงศักดิ์ เปรมสุข ผู้อำนวยการสถานี) สปริงนิวส์ (ติดต่อ
คุณสุทธิชัย บุนนาก ประธานกรรมการบริษัท) บลูสกายแชนแนล (ติดต่อผ่านคุณเถกิง สมทรัพย์ ผู้อำนวยการสถานี) และ มีเดียนิวส์ (ติดต่อผ่านคุณสมเกียรติ เจริญภิญโญยิ่ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ช่อง 7 สี) ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเพียงรา
ยเดียว คือ สปริงนิวส์ ส่วยวอยซ์ทีวี ตอบปฏิเสธ โดยส่งอีเมลล์ มาว่า เราเป็นสถานีเล็กๆไม่มีความพร้อมในการถ่ายทอด บลูสกายแชนแนล แจ้งว่าต้นทุนสูง ไม่สามารถดำเนินการได้ แต่อาจเชื่อมสัญญาณทางอินเตอร์เน็ต ในบางช่วงเวลา ส่วนมีเดียนิวส์ แจ้งว่า การนำรถโมบาย (mobile)ออกไปถ่ายทอดเป็นเรื่องใหญ่ คงไม่สามารถดำเนินการได้ ดังนั้น จึงไม่เป็นจริงตามที่พรรคเพื่อไทย บอกว่าผู้จัดมีแนวคิดจะถ่ายทอดผ่านบลูสกายแชนแนลเท่านั้น

7. วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา ประมาณ 17.30 น. ผมได้รับการติดต่อจากคุณณรงค์ โดยโทรเข้ามาที่มือถือของผมเอง (เนื่องจากผมไม่มีเบอร์คุณณรงค์) แจ้งว่า พรรคมีมติไม่ร่วมการดีเบต โดยบอกว่าผู้สมัครติดภารกิจในวันดังกล่าว ซึ่งผมบอกว่า ถ้าเช่นนั้นก็เสียหาย เพราะมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการไปมากแล้ว และใช้งบประมาณเกือบแสนบาทในการดำเนินการ ขอให้ทบทวน เพราะการดีเบตน่าจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชน คุณณรงค์ยืนยันว่าพรรคมีมติไปแล้ว คงไม่ทบทวน ผมแจ้งว่า อาจตั้งตุ๊กตาเฟอร์บี้แทน คุณณรงค์ กล่าวว่า อยากทำอะไรก็ทำ เป็นเรื่องของอาจารย์


8. วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ผมติดต่อกับคุณณรงค์ เพื่อขอทราบความคืบหน้าในการทบทวน คุณณรงค์แจ้งว่า มีมติแล้วว่าไม่ไป โดย บอกว่า จะไป ต่อเมื่อ
1)เป็นการดีเบตกับ ม.ร.ว สุขุมพันธุ์ เท่านั้น เพราะหากไปฟังคนอื่นจะเสียเวลาม
าก
2) จะไปเฉพาะรายการที่มีการถ่ายทอด
สดทางฟรีทีวีเท่านั้น ซึ่งทั้งสองประเด็นดังกล่าว ก็ไม่เป็นจริง เนื่องจากในประเด็นแรก วันพฤหัสที่ 21 ก.พ. ช่วงเช้า พล.ต.อ. พงศ์พัศ ก็ได้ไปที่ คุรุสภา ซึ่งมีผู้สมัครไปพูดถึง 13 คน และ วันพฤหัสที่ 21 ก.พ. ทางเนชั่น ก็จัดดีเบต 2 คน กับ ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ แต่ พล.ต.อ. ก็ไม่ไปเช่นกัน ส่วนการถ่ายทอดดีเบตทางฟรีทีวี ไม่มีใครสามารถทำได้
เนื่องจากค่าใช้จ่ายสูงมาก

9. ผมพยายามเสนอทางเลือกให้ พล.ต.อ.พงศ์พัศ มาเพียงบางช่วง เช่น อาจจะมาเพียง 1 ชั่วโมง ซึ่งคุณณรงค์ก็รับปากว่า น่าจะเป็นทางเลือกที่เป็นไปได้ โดยจะต้องดูจากตารางเวลาในวันนั้นก่อน โดยแผนการหาเสียงในแต่ละวันจะไม่นิ่ง ปรับเปลี่ยนทุกวัน โดย ของวันพฤหัสที่จะดีเบต จะมีการเคาะกันนาทีสุดท้ายในคืนวันพุธ เวลา ประมาณ 20.00 น. โดยรับปากว่า หากเป็นไปได้ จะพยายามแทรกให้มาในบางช่วงเวลา เพราะกำหนดการที่มีในวันพฤหัส มีดังนี้ ช่วงเช้า ไปคุรุสภา หลังจากนั้นไปที่ สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ตอนเที่ยงไป หาเสียงที่ตลาดชลประทาน ถนนสามเสน
หลังมีโปรแกรมอีกที ประมาณ 5 โมงเย็น ไปหาเสียงร่วมกับนายกรัฐมนตรี ที่ตลาดยิ่งเจริญ ซึ่งไม่มีกำหนดการสำคัญในช่วงบ่
ายซึ่งน่าจะสามารถปลีกเวลามาได้

10. วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ ประมาณ 9.00 น. ผมโทร คุณภูมิธรรม อีกครั้ง แจ้งปัญหาที่ พล.ต.อ. พงศพัศ มาไม่ได้ และ ทำให้งานเสียหาย คุณภูมิธรรม อธิบายว่า ผมต้องประสานกับคุณณรงค์แต่แรก
ไม่ควรประสานกับคุณแพรว (ทั้งๆที่ เป็นคนให้เบอร์ คุณแพรว แก่ผมเองเพื่อเดินเรื่องต่อ) และ แจ้งว่า จะพยายามคุยเพื่อให้ปรับเปลี่ยน
โปรแกรมให้เท่าที่ทำได้

11. วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา ประมาณ 13.00 น. ผมโทรหาคุณณรงค์แจ้งให้ทราบว่า ผู้สมัครทุกคนมาครบหมด และ มีการถ่ายทอดทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม สปริงนิวส์ คุณณรงค์ ก็เล่ากำหนดการให้ฟังว่า วันพฤหัสคิวยังเหมือนเดิม คือ เช้า คุรุสภา สวนดุสิต เที่ยงที่ตลาดชลประทานบ่ายไม่มีกำหนดการสำคัญ และเย็น 17.00 น. ร่วมหาเสียงกับนายกรัฐมนตรีที่ตลาดยิ่งเจริญ ดังนั้นคืนนี้ (วันพุธ) เวลา ประมาณ 20.00 น. จะรายงาน พล.ต.อ. พงศพัศ ให้ทราบถึงการดีเบตที่ศรีปทุม เพื่อให้ท่านตัดสินใจ และ อาจปลีกเวลามาได้ ประมาณ ครึ่ง ถึง หนึ่ง ชม.

12. เวลา 18.56 น. มี SMS จาก คุณณรงค์ มาถึงผม ข้อความว่า “ตกลงพรุ่งนี้ท่านเข้าไม่ได้ครับ ขอโทษด้วยครับ” โดยไม่เหตุผลใดๆ และผมไม่ได้โทรศัพท์กลับ

 

13. วันพฤหัสที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 7.41 น. ผมส่ง SMS กลับไปยังคุณณรงค์ ข้อความว่า “วันนี้ มีอธิการบดีและผู้บริหารทั้งมหาวิทยาลัยมาร่วมฟัง และถ่ายทอดสดทางสปริงนิวส์ น่าจะใช้เวลาในการดีเบตแค่ 2 ชั่วโมง 13.00-15.00 ทางมหาวิทยาลัย หวังว่าจะได้รับเกียรติจากอนาคตผู้ว่า แวะมาสักครึ่ง ชม. ครับ จะตั้งเก้าอี้รอ รบกวนแจ้งท่านด้วย”

14. การดีเบต มีขึ้น ระหว่างเวลา 13.15 ถึง 15.30 น. โดยประมาณ โดยไม่มี พล.ต.อ. พงศพัศ เข้าร่วม และมีการตั้งตุ๊กตาเฟอร์บี้ ตามที่เตรียมการ

15. เวลาประมาณ 16.00-17.00 น. มีโทรศัพท์ จาก พล.ต.อ. พงศพัศ โทรเข้ามีถือผม พูดจาแบบสุภาพ เป็นมิตรบอกว่า วันนี้ไม่ทราบเลยว่ามีดีเบตที่ศรีปทุม หากทราบต้องมาแน่ๆ ทำไมพรรคเพื่อไทยไม่บอกอะไรผมเลย โดยโทรเข้า ต่อเนื่องในช่วงเวลา 1 ชั่วโมงถึง 3 ครั้ง และย้ำในประเด็นเดิมว่า ว่าไม่ทราบ ต้องขออภัย หากทราบจะต้องมาแน่ๆ เพราะสนิทกับผม อย่าว่าแต่สามชั่วโมงเลย 6 ชั่วโมงก็ว่าง และในตอนบ่ายวันนี้ก็ว่างไม่มีกำหนดการอะไร ผมแจ้งกลับว่า ถ้าเช่นนั้นก็เป็นปัญหาที่พรรคเพื่อไทย หรือ ระบบการจัดการภายในพรรค ที่ท่านจะต้องไปจัดการกันเอง

16. ประมาณ 17.00 น. มีโทรศัพท์ จาก คุณภูมิธรรม เข้ามาต่อว่าผมด้วยถ้อยคำที่รุนแรง หยาบคาย โดยผมได้พยายามชี้แจงถึงเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น และ ให้แง่คิดว่า การดีเบต เป็นสิ่งที่ผู้สมัครต้องให้ความสำคัญ และ กลไกในพรรคอาจเป็นปัญหาในการจัดการ


17. การที่พรรคเพื่อไทยกล่าวอ้างว่าพล.ต.อ. พงศพัศ ติดภารกิจ ไม่สามารถมาดีเบตได้ เนื่องจากมีคิวไปพบ คณะครู กทม. เกือบ 1,000 คน ที่ห้องประชุมคุรุสภา ตั้งแต่เวลา 9.00-14.00 น.
การจัดรายการดังกล่าว มี ผู้สมัครไปร่วมรายการ 13 คน และ ให้พูดทีละคน ใครไปก่อนได้พูดก่อน และสามารถกลับได้ จึงไม่มีความจำเป็นใดๆที่ต้องอย
ู่จน ถึง 14.00 น. ในทางตรงข้าม ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ ก็ได้ไปร่วมดีเบต ที่ คุรุสภา เช่นกัน แต่ก็สามารถมาร่วมดีเบต ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุมได้ จึงแปลความหมายได้ว่า การอยู่ที่ หอประชุมคุรุสภา เป็นข้อกล่าวอ้างเพื่อเลี่ยงการดีเบต


18. มูลนิธิองค์กรกลางเพื่อประชาธิปไตย ได้ทำหน้าที่อย่างเป็นกลางในการประสานงานให้มีการดีเบต ครั้งสำคัญต่างๆของประเทศ แต่ทุกครั้งที่ประสานกับ พรรคเพื่อไทย (หรือ ไทยรักไทย) มักจะได้รับการตอบสนองแบบเห็นแก่ประโยชน์ความได้เปรียบเสียเปรียบของตนเป็นหลัก เมื่อได้ประโยชน์ ก็จะมา เมื่อเห็นว่าเสียประโยชน์ก็จะหลีกเลี่ยง ไม่ได้คิดถึงประโยชน์ที่เกิดขึ้นต่อประชาชนเป็นหลัก เช่น การดีเบต เลือกตั้งทั่วไป ปี 2554 ที่หอประชุมเล็กมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ( พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร เข้าร่วมดีเบตในฐานะหัวหน้า พรรคไทยไทยรักไทย กับ นายชวน หลีกภัย ในฐานะนายกรัฐมนตรี)
การดีเบต เลือกตั้งทั่วไป ปี 48 ที่หอประชุมเล็ก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในฐานะนายกรัฐมนตรี หลีกเลี่ยงการดีเบต โดยไม่ตอบรับ ไม่ตอบปฏิเสธ บอกว่า ถ้ามาก็จะมาเอง) การดีเบต เลือกตั้งทั่วไปปี 53 ที่ห้องประชุมบัวหลวง ม.ศรีปทุม (นส.ยิ่งลักษณ์ปฏิเสธไม่ยอมร่วมเวทีดีเบตทุกเว
ที และ ส่ง นายยงยุทธ์ วิชัยดิษฐ์ มาแทน) และการดีเบตผู้ว่า กทม. ที่ผ่านมา (มีการกีดกันข้อมูลไม่ให้ผู้สมัครทราบกำหนดการ และตัดสินใจแทนผู้สมัคร) ซึ่งกรณีทั้งหมดถือเป็นเรื่องการขาดสปิริตทางการเมือง ที่จะนำเสนอตนเองต่อสาธารณะ มุ่งหวังเพียงเพื่อชัยชนะในการเลือกตั้ง จนขาดความเป็นสุภาพบุรุษ และเป็นเรื่องที่น่าเสียใจอย่างยิ่งหากพรรคการเมือง หรือฝ่ายการเมืองต่างๆในประเทศคิดอย่างนี้ ประเทศคงห่างไกลจากความเป็นประชาธิปไตย


สมชัย ศรีสุทธิยากร 22 ก.พ. 2556


ประชาธิปไตยแบบแดง: 1. ไม่ใช่แดง เป็นประชาธิปไตยไม่ได้ 2. เสียงส่วนใหญ่ คือเสียงถูกต้อง 3. กฎพวกพ้องต้องเหนือกฎหมาย 4. เบื้องสูงมีไว้เหยียบย่ำ 5. ใครทำก็ผิด แต่แดงต้องไม่ผิด 6. คิดร้ายต่อทักษิณย่อมชั่ว 7. มั่วบิดเบือนหลอกพวกเดียวกัน 8. ปั้นน้ำเป็นตัวแล้วแถ


#2 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:55

เค้าไม่หนีหรอกตัว....  บ้าไร..พูดไร.

 

หนีทำไม ( นายเค้า ไม่ให้ไป ) ตะหาก

....!!!!!??????????????? :P  :D  :lol:  :(  :rolleyes: 



#3 คนบูรพา

คนบูรพา

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,290 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:56

กากจริงไรจริง..........จูดี้ อีเว้นท์

 

ดีเบทไม่เข้าท่า.........สร้างภาพเอาหน้า.....เก็บขยะดีกว่าเยอะ.........

 

ควายยยย.........แท้.......พวงสะพัด


ถ้าไม่คิดจะตอบแทนแผ่นดิน ก็จงอย่าทำลาย

#4 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:59

15. เวลาประมาณ 16.00-17.00 น. มีโทรศัพท์ จาก พล.ต.อ. พงศพัศ โทรเข้ามีถือผม พูดจาแบบสุภาพ เป็นมิตรบอกว่า วันนี้ไม่ทราบเลยว่ามีดีเบตที่ศรีปทุม หากทราบต้องมาแน่ๆ ทำไมพรรคเพื่อไทยไม่บอกอะไรผมเลย โดยโทรเข้า ต่อเนื่องในช่วงเวลา 1 ชั่วโมงถึง 3 ครั้ง และย้ำในประเด็นเดิมว่า ว่าไม่ทราบ ต้องขออภัย หากทราบจะต้องมาแน่ๆ เพราะสนิทกับผม อย่าว่าแต่สามชั่วโมงเลย 6 ชั่วโมงก็ว่าง และในตอนบ่ายวันนี้ก็ว่างไม่มีกำหนดการอะไร 

16. ประมาณ 17.00 น. มีโทรศัพท์ จาก คุณภูมิธรรม เข้ามาต่อว่าผมด้วยถ้อยคำที่รุนแรง หยาบคาย ..

 

อ่านจากข้างบนนี้  ^ ^

หากจูดี้ไม่ลงในนามพรรคเพื่อไทยที่กุมบังเหียนเลือกตั้งโดยอ้วนภูมิธรรม

บางทีจะเชียร์ให้ญาติๆที่กทม.เลือกแกนะ

 


Edited by หนูอ้อย, 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 12:40.

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#5 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:59

สรุปว่าลูกจ้างพรรคเฮี่ยเผาเมืองจะไม่มีวันไปประชันวิสัยทัศน์ ทำเกินหน้าเกินตาพ่อมัน เอ๊ย เจ้าของพรรค

 

และตอแหลเป็นสันดาน


ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#6 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 12:10

พรรคสัดนารกเผาเมือง ให้มันพูดกับหมากับแมวเจื้ยแจ้วออกทีวีตัวเดียวเดี่ยวๆละก็ไม่มีปัญหา

 

แต่ถ้าให้ประชันความคิดกับคนอื่น ก็ได้แต่เอาหัวไปมุดจิ่ีมหมา แค่นั้น ...


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#7 awhile

awhile

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,606 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 12:24

เอ้าก็ขนาด หัวหน้าพรรค จริงๆ กับนางยก

ยังไม่ไปดีเบตเลย

 

แล้ว พงสะพัดเป้นใคร แค่สมัครผู้ว่า กทม.

จะเกินหน้าเกินตาไปดีเบตได้ยังไง??



#8 young politic

young politic

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 196 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 12:32

ตกลงพรรคเผาไทยนี้ไม่มีคนที่พูดโต้ตอบแสดงความคิดเห็นในเรื่องต่างๆต่อหน้าคนพรรคอื่นๆได้สักคนเลยหรือนี่



#9 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 12:34

ตกลงเพื่อไทยเอาไงครับ  เล่นบท GOOD COP/BAD COP แบบนี้  คนจัดงงครับ

 

 

 


15. เวลาประมาณ 16.00-17.00 น. มีโทรศัพท์ จาก พล.ต.อ. พงศพัศ โทรเข้ามีถือผม พูดจาแบบสุภาพ เป็นมิตรบอกว่า วันนี้ไม่ทราบเลยว่ามีดีเบตที่ศรีปทุม หากทราบต้องมาแน่ๆ ทำไมพรรคเพื่อไทยไม่บอกอะไรผมเลย โดยโทรเข้า ต่อเนื่องในช่วงเวลา 1 ชั่วโมงถึง 3 ครั้ง และย้ำในประเด็นเดิมว่า ว่าไม่ทราบ ต้องขออภัย หากทราบจะต้องมาแน่ๆ เพราะสนิทกับผม อย่าว่าแต่สามชั่วโมงเลย 6 ชั่วโมงก็ว่าง และในตอนบ่ายวันนี้ก็ว่างไม่มีกำหนดการอะไร 

16. ประมาณ 17.00 น. มีโทรศัพท์ จาก คุณภูมิธรรม เข้ามาต่อว่าผมด้วยถ้อยคำที่รุนแรง หยาบคาย 

 

 


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#10 Et tu Brute?

Et tu Brute?

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,529 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 12:49

เพื่อไทยต้องจัดให้เค้าพูดคนเดียวครับ

จะได้ไม่มีความเห็นต่าง

 

ถ้าพูดหลายคนต้องให้นายใหญ่สั่งก่อนว่าให้พูดยังไง

 

จะได้พูดเหมือนกันทุกๆ คน  B)


It's us against the world


#11 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 12:57

ภูมิธรรมนี่เขาคงเป็นคนใหญ่คนโตมากเลยนะ


Posted Image


#12 promotion

promotion

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,761 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:03

ผู้จัดก็แจ้งเรื่องเฟอร์บี้ล่วงหน้าแล้ว ผู้ติดต่อจากพรรคนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วตอนนี้พรรคนั้นจะมาเดือดร้อนทำไม



#13 10Mz

10Mz

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 570 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:12

ถ้าเป็นอย่างนี้ จูดี้ควรพิจารณาทางพรรคแล้วนะครับ ว่าจริงใจกับเรื่องนี้แค่ไหน ถ้าจูดี้จริงใจกับคนกรุงเทพจริงควรจะต้องมีมาตรการตอบโต้กับทางผู้บริหารพรรคไปบ้าง

หรือว่าจูดี้พร้อมเป็นขี้ข้าอยู่แล้ว ที่โทรไปพูดกับผู้จัดอย่างนั้นเป็นแค่ปาหี่การเมือง สร้างภาพนิดๆหน่อยๆคนกรุงเทพก็เชื่อแล้ว

:angry: :angry: :angry: :angry: :angry: :angry: :angry:



#14 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:14

ภูมิธรรมนี่เขาคงเป็นคนใหญ่คนโตมากเลยนะ

 

โง่ กร่าง โกง  ครบเซ็ตไครทีเรีย-เกณฑ์การรับสมาชิกพรรคเพื่อไอ้แม้วครับ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#15 แมวน้อยสีน้ำเงิน

แมวน้อยสีน้ำเงิน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,491 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:24

แค่เรื่องกำหนดการดีเบตยังต้องผ่านผู้มีอิทธิพลในพรรคตั้งมากมาย...

 

แล้วถ้าเป็นผู้ว่าฯ ทำงานแต่ละเรื่องคงต้องได้คำสั่งจากดูไบโดยตรงล่ะมั้งเนี่ย


"เสียงข้างมากเพียงหนึ่งวัน ใช้อ้างความชอบธรรม 4 ปี"


#16 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:26

ก็บอกว่าไม่ว่าง....เอ๊....

 

 

 [/url

 

 

[url=http://image.ohozaa.com/view2/wtTLxwlbxswj6Kwl]


ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#17 เสรีไทไชโย

เสรีไทไชโย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,061 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:28

คุณสมชัย เขาบอกอะไร พวกคุณก็เชื่อเลยหรอครับ
เพื่อประชาชน รักประเทศชาติ ส่งเสริมพระศาสนา เทิดทูนพระมหากษัตริย์

เราคือ เสรีไทย

#18 usa

usa

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,669 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:29

ผมว่า เพลิงสะพัด  กลังถูก พล ต อ เสรี  หักหน้าอีกครั้งแน่ ๆ  (เสรี บอกว่า มันไม่เคยจับโจร (เป็นตำรวจอะไรฟ๊ะ)



#19 usa

usa

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,669 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:31

คุณสมชัย เขาบอกอะไร พวกคุณก็เชื่อเลยหรอครับ

 

 

     ช่ายยยย   มีอะไรอ๊ะเป่า



#20 Manners

Manners

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 623 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:39

คนบอกบทคงไม่ว่างนะ คิดอะไรมาก จูดี้ก็คงไม่ต่างอะไรจากนา(ง)ยกปูหรอก แต่งสวยแต่งหล่อเข้าไว้เป็นพอ สมองอันน้อยนิดเก็บไว้ที่บ้าน


Edited by Manners, 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:41.


#21 awhile

awhile

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,606 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:58

คุณสมชัย เขาบอกอะไร พวกคุณก็เชื่อเลยหรอครับ

ที่เสื้อแดง รัฐบาล พงสะพัด

บอกดอะไร คุณยังไม่สงสัยเลยนี่ครับ

 

อันนี้ คนจัดงานเลยนะครับ??



#22 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 14:05

งานนี้จูดี้พลาดอย่างมาก กระแสตีกลับซะงั้น

 

ท่านจูดี้ กรุณาไปโดดเจ้าพระยาตายดีกว่า


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#23 เกลียดคุณแม้วจังครับ

เกลียดคุณแม้วจังครับ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,190 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 14:07

เค้าไม่หนีหรอกตัว....  บ้าไร..พูดไร.

 

หนีทำไม ( นายเค้า ไม่ให้ไป ) ตะหาก

....!!!!!??????????????? :P  :D  :lol:  :(  :rolleyes: 

ไปแล้วตอบคำถามไม่ได้  กลัวอายเหมือนงูจังอีโป้ อะดิ



#24 แอบดูที่รูเดิม

แอบดูที่รูเดิม

    ขาประจำอำเช็ด!!!

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,025 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 14:11

คนจัดงานเค้าออกมาแฉซะขนาดนี้ สาวกเพื่อไทยยังจะออกมาแถกันอีกหรือครับ


ทำอาชีพยาม เงินเดือนน้อย ไม่ค่อยมีปัญหากะใคร

#25 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 14:43

ใช่เหรอ

 

ไหงทางพรรคบอกว่า คำถามยากไปไงล่ะ

 

:lol:  :lol: 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#26 tu249cm

tu249cm

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,495 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 16:33

คุณสมชัย เขาบอกอะไร พวกคุณก็เชื่อเลยหรอครับ

ทีมงานพงสะพัดเขาบอกอะไร คุณก็เชื่อเหรอ

“People shouldn't be afraid of their government. Governments should be afraid of their people.”


#27 Jagger

Jagger

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 962 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 17:40

7. วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา ประมาณ 17.30 น. ผมได้รับการติดต่อจากคุณณรงค์ โดยโทรเข้ามาที่มือถือของผมเอง (เนื่องจากผมไม่มีเบอร์คุณณรงค์) แจ้งว่า พรรคมีมติไม่ร่วมการดีเบต โดยบอกว่าผู้สมัครติดภารกิจในวันดังกล่าว ซึ่งผมบอกว่า ถ้าเช่นนั้นก็เสียหาย เพราะมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการไปมากแล้ว และใช้งบประมาณเกือบแสนบาทในการดำเนินการ ขอให้ทบทวน เพราะการดีเบตน่าจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชน คุณณรงค์ยืนยันว่าพรรคมีมติไปแล้ว คงไม่ทบทวน ผมแจ้งว่า อาจตั้งตุ๊กตาเฟอร์บี้แทน คุณณรงค์ กล่าวว่า อยากทำอะไรก็ทำ เป็นเรื่องของอาจารย์

 

มีการขู่แขกรับเชิญแบบนี้ เขาปฎิเสธไปก็สมควรแล้วครับ


I've got the moves like Jagger~~~

#28 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 17:42

 

7. วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา ประมาณ 17.30 น. ผมได้รับการติดต่อจากคุณณรงค์ โดยโทรเข้ามาที่มือถือของผมเอง (เนื่องจากผมไม่มีเบอร์คุณณรงค์) แจ้งว่า พรรคมีมติไม่ร่วมการดีเบต โดยบอกว่าผู้สมัครติดภารกิจในวันดังกล่าว ซึ่งผมบอกว่า ถ้าเช่นนั้นก็เสียหาย เพราะมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการไปมากแล้ว และใช้งบประมาณเกือบแสนบาทในการดำเนินการ ขอให้ทบทวน เพราะการดีเบตน่าจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชน คุณณรงค์ยืนยันว่าพรรคมีมติไปแล้ว คงไม่ทบทวน ผมแจ้งว่า อาจตั้งตุ๊กตาเฟอร์บี้แทน คุณณรงค์ กล่าวว่า อยากทำอะไรก็ทำ เป็นเรื่องของอาจารย์

 

มีการขู่แขกรับเชิญแบบนี้ เขาปฎิเสธไปก็สมควรแล้วครับ

 

 

ข่มขู่ตรงไหนฟระ

 

:blink: 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#29 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 17:45

 

 

7. วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา ประมาณ 17.30 น. ผมได้รับการติดต่อจากคุณณรงค์ โดยโทรเข้ามาที่มือถือของผมเอง (เนื่องจากผมไม่มีเบอร์คุณณรงค์) แจ้งว่า พรรคมีมติไม่ร่วมการดีเบต โดยบอกว่าผู้สมัครติดภารกิจในวันดังกล่าว ซึ่งผมบอกว่า ถ้าเช่นนั้นก็เสียหาย เพราะมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการไปมากแล้ว และใช้งบประมาณเกือบแสนบาทในการดำเนินการ ขอให้ทบทวน เพราะการดีเบตน่าจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชน คุณณรงค์ยืนยันว่าพรรคมีมติไปแล้ว คงไม่ทบทวน ผมแจ้งว่า อาจตั้งตุ๊กตาเฟอร์บี้แทน คุณณรงค์ กล่าวว่า อยากทำอะไรก็ทำ เป็นเรื่องของอาจารย์

 

มีการขู่แขกรับเชิญแบบนี้ เขาปฎิเสธไปก็สมควรแล้วครับ

 

 

ข่มขู่ตรงไหนฟระ

 

:blink:

 

น่าจะตรงนี้นะครับ  :D

 

16. ประมาณ 17.00 น. มีโทรศัพท์ จาก คุณภูมิธรรม เข้ามาต่อว่าผมด้วยถ้อยคำที่รุนแรง หยาบคาย โดยผมได้พยายามชี้แจงถึงเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น และ ให้แง่คิดว่า การดีเบต เป็นสิ่งที่ผู้สมัครต้องให้ความสำคัญ และ กลไกในพรรคอาจเป็นปัญหาในการจัดการ


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#30 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 17:50

 

 

 

7. วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา ประมาณ 17.30 น. ผมได้รับการติดต่อจากคุณณรงค์ โดยโทรเข้ามาที่มือถือของผมเอง (เนื่องจากผมไม่มีเบอร์คุณณรงค์) แจ้งว่า พรรคมีมติไม่ร่วมการดีเบต โดยบอกว่าผู้สมัครติดภารกิจในวันดังกล่าว ซึ่งผมบอกว่า ถ้าเช่นนั้นก็เสียหาย เพราะมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการไปมากแล้ว และใช้งบประมาณเกือบแสนบาทในการดำเนินการ ขอให้ทบทวน เพราะการดีเบตน่าจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชน คุณณรงค์ยืนยันว่าพรรคมีมติไปแล้ว คงไม่ทบทวน ผมแจ้งว่า อาจตั้งตุ๊กตาเฟอร์บี้แทน คุณณรงค์ กล่าวว่า อยากทำอะไรก็ทำ เป็นเรื่องของอาจารย์

 

มีการขู่แขกรับเชิญแบบนี้ เขาปฎิเสธไปก็สมควรแล้วครับ

 

 

ข่มขู่ตรงไหนฟระ

 

:blink:

 

น่าจะตรงนี้นะครับ  :D

 

16. ประมาณ 17.00 น. มีโทรศัพท์ จาก คุณภูมิธรรม เข้ามาต่อว่าผมด้วยถ้อยคำที่รุนแรง หยาบคาย โดยผมได้พยายามชี้แจงถึงเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น และ ให้แง่คิดว่า การดีเบต เป็นสิ่งที่ผู้สมัครต้องให้ความสำคัญ และ กลไกในพรรคอาจเป็นปัญหาในการจัดการ

 

แปลกใจ ว่า คำว่าจะเอาเฟอร์บี้ แทนนะ เป็นการข่มขู่เหรอ เค้าเรียกประชด ตากหาก 


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#31 kaidum

kaidum

    ขาดขา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,125 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:14


การประสานงานในพรรคแย่ หรือ เจตนาหลบเลี่ยงกันแน่

ผ่านทั้งคุณภูมิธรรม คุณแพรว คุณณรงค์ จนสุดท้ายเป็น คุณแห้ว 

ผู้สมัครผู้ว่าเพื่อไทยกลับบอกว่าไม่ทราบเรื่อง แล้วที่ทั้งส่งจดหมาย

ทั้งติดต่อไป คุยกันเป็นวรรคเป็นเวร ว่าที่ผู้ว่าจูดี้ ไม่รู้เรื่องเลย

ยังดีนะ ที่ยังไม่ได้เป็นผู้ว่า ถ้าเกิดเหตการณ์แบบนีตอนท่านจูดี้เป็นผู้ว่า

ยุ่งซิปหัยเลย


Edited by kaidum, 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:14.

ประชาธิปไตยของผม ไม่ได้เกิดจากอารมณ์และการอุปถัมป์ โดยใคร

#32 alucardx

alucardx

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 323 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:15

คุณสมชัย เขาบอกอะไร พวกคุณก็เชื่อเลยหรอครับ

 

เค้าบอกชื่อนามสกุล วันเวลามาซะขนาดนี้ ก็มีมูลเหตุที่จะน่าเชื่อในระดับหนึ่ง

ว่าแต่เราเถิด มีอะไรมาหักล้างบ้างล่ะ ผมจะได้หูตาสว่างซะที  :lol:



#33 เด็กปากเกร็ด

เด็กปากเกร็ด

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,363 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:16

 

 

7. วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา ประมาณ 17.30 น. ผมได้รับการติดต่อจากคุณณรงค์ โดยโทรเข้ามาที่มือถือของผมเอง (เนื่องจากผมไม่มีเบอร์คุณณรงค์) แจ้งว่า พรรคมีมติไม่ร่วมการดีเบต โดยบอกว่าผู้สมัครติดภารกิจในวันดังกล่าว ซึ่งผมบอกว่า ถ้าเช่นนั้นก็เสียหาย เพราะมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการไปมากแล้ว และใช้งบประมาณเกือบแสนบาทในการดำเนินการ ขอให้ทบทวน เพราะการดีเบตน่าจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชน คุณณรงค์ยืนยันว่าพรรคมีมติไปแล้ว คงไม่ทบทวน ผมแจ้งว่า อาจตั้งตุ๊กตาเฟอร์บี้แทน คุณณรงค์ กล่าวว่า อยากทำอะไรก็ทำ เป็นเรื่องของอาจารย์

 

มีการขู่แขกรับเชิญแบบนี้ เขาปฎิเสธไปก็สมควรแล้วครับ

 

 

ข่มขู่ตรงไหนฟระ

 

:blink:

เอาเฟอร์บี้มาตั้ง ไอ้พวกเวรนี่ก็ว่าขู่.........ซะง้านนน



#34 storm

storm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 965 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:34

คุณสมชัย เขาบอกอะไร พวกคุณก็เชื่อเลยหรอครับ

ทักษิณบอกอะไรคนเสื้อแดงก็เชื่อเหมือนกัน


ทำไมไม่ขายข้าว?                              ข้าวไม่มีขาย              คำตอบจาก ศรเพขร ศรสุพรรณ  


#35 promotion

promotion

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,761 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:36

คนจัดงานเค้าออกมาแฉซะขนาดนี้ สาวกเพื่อไทยยังจะออกมาแถกันอีกหรือครับ

 

โอ๊ย แค่ไหนมันก็แถครับ คอนเฟิร์ม



#36 หลานคนสร้างชาติ

หลานคนสร้างชาติ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 608 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:39

ถ้าเขายังไม่รับปาก แล้วจัดงานเลย

แถมกล่าวโทษ ว่าเขาไม่มา
 

บ้าแล้วครับ


อันของสูงแม้ปองต้องจิต ถ้าไม่คิดปีนป่ายจะได้หรือ ไม่ใช่ของตลาดที่อาจซื้อ ฤๅแย่งยื้อถือได้โดยไม่ยอม

#37 หลานคนสร้างชาติ

หลานคนสร้างชาติ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 608 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:42

HiddenMan, on 22 Feb 2013 - 17:00, said:snapback.png

หลานคนสร้างชาติ, on 22 Feb 2013 - 16:52, said:snapback.png


 


HiddenMan, on 22 Feb 2013 - 16:51, said:snapback.png


 


หลานคนสร้างชาติ, on 22 Feb 2013 - 16:48, said:snapback.png


 


HiddenMan, on 22 Feb 2013 - 16:43, said:snapback.png


 


หลานคนสร้างชาติ, on 22 Feb 2013 - 16:37, said:snapback.png


 


HiddenMan, on 22 Feb 2013 - 16:34, said:snapback.png


 


หลานคนสร้างชาติ, on 22 Feb 2013 - 16:33, said:snapback.png


 


HiddenMan, on 22 Feb 2013 - 16:32, said:snapback.png


 


Jagger, on 22 Feb 2013 - 16:30, said:snapback.png


ทำไมผู้สมัครคนอื่นสามารถรอมาประชันวิสัยทัศน์พงศพัศได้ แต่สุขุมพันธ์หนีไปก่อนครับ? 




อรุณสวัสดิ์ครับ เช้านี้ผมจะไปที่หอประชุมคุรุสภาครับเพื่อร่วมโครงการ "การปฏิรูประบบการจัดสวัสดิการและสวัสดิภาพครู และบุคลากรทางการศึกษา กทม."


:lol:  :lol:  :lol: ดิ้นเข้าไป นัดเช้าแล้วไม่ไป ป๊อดนี่หว่า 555
ก็เขานัดไว้ก่อน การทำตามคำพูด คำสัญญา ก็ถูกต้องแล้วนี่ครับ
:D นัดกี่โมง?


:D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D


เอาแต่ใจ  จะเอาตามใจตัวเอง ไปอยู่คนเดียวเถอะครับ

การนัด และการตอบรับ การปฏิเสธ ชัดเจนแล้ว


ผมว่าคนละเรื่อง และคนละที่กันแล้วล่ะ  :D


ลองย้อนอ่านดูว่าที่ผมโควทของ Jagger มาหมายถึงอะไร?


ส่วนเรื่องศรีปทุมถ้าไม่ไปก็ปฏิเสธก่อนที่เขาจะจัดงานดูจะมีมารยาทมากกว่า


แต่เล่นแทงกั๊กไว้ก่อน รอดูท่าทีแบบนี้ ก็คิดเอาเอง


ทำพีอาร์ จัดเตรียมสถานที่ กำหนดการเผื่อไปแล้ว โทรตามก็หลายครั้ง


ไม่ตอบรับ ไม่ปฏิเสธ ไม่รับสาย... มีมารยาทมากๆ

Hi light ตรงที่มีการรับปากหน่อยสิครับผมไม่เห็น

 

^_^ Hilight ตรงที่ผมบอกว่ามีการรับปากหน่อยซิ่ครับ

 

ถ้าเขายังไม่รับปาก แล้วจัดงานเลย
แถมกล่าวโทษ ว่าเขาไม่มา

บ้าแล้วครับ

ไม่มืออาชีพ


1. ประมาณต้นเดือน ก.พ. หลังจากที่ รอง โสภิต (รองอธิการบดี
ม.ศรีปทุม) ได้โทรหาผม เพื่อเสนอ ว่า ม.ศรีปทุม ควรจัดดีเบต
ผมได้โทรหา นายภูมิธรรม เวชยชัย (พี่อ้วน) เลขาธิการพรรคเพื่อไทย
ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้ง ผู้ว่า กทม.
ของพรรคเพื่อไทย ว่าจะมีความเป็นไปได้เพียงไรที่จะจัดดีเบต ผู้สมัครผู้ว่า
กทม. ในช่วงสองสัปดาห์สุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ซึ่งภูมิธรรม ได้บอกว่า เป็นไปได้ ขอให้ทำรายละเอียดมา 


2. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ มูลนิธิองค์กรกลางเพื่อประชาธิปไตย
ทำจดหมายเชิญผู้สมัคร 4 ราย ลงนามโดยพลเอกสายหยุด เกิดผล พร้อมร่าง
กติกาเบื้องต้น ส่งทางไปรษณีย์ไปยังผู้สมัครทั้ง 4 ราย ซึ่งคาดว่าหนังสือจะถึงพรรคหรือ ผู้สมัคร ไม่เกินวันที่ 10 กุมภาพันธ์

3. หลัง
จากส่งหนังสือถึงผู้สมัคร ผมได้ติดต่อ ภูมิธรรม อีกครั้งหนึ่ง
ซึ่งได้รับการยืนยันว่าทราบเรื่องแล้ว
และขอให้ผมติดต่อโดยตรงกับระดับเจ้าหน้าที่

โดยให้ชื่อ คุณแพรว (คนเดียวกับที่ผมติดต่อ ตอนดีเบต นายกรัฐมนตรี
เมื่อการเลือกตั้งทั่วไป ปี 53) ซึ่งคุณแพรว
บอกรับเรื่องแล้ว และส่งให้คนที่รับผิดชอบดำเนินการต่อ
แต่ไม่ให้เบอร์ติดต่อโดยตรง ดังนั้น จุดเชื่อมต่อที่เชื่อมได้ในขณะนั้น คือ
คุณแพรว

4. ระหว่าง
วันที่ 10-15 กุมภาพันธ์ ผมได้พยายามติดต่อคุณแพรว หลายครั้ง มีประมาณ 3
ครั้งที่โทรติด และได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า คนที่ดูแลคิวใกล้ชิด คือ คุณชิว
หรือ คุณณรงค์ แต่ไม่ยอมให้เบอร์โทรติดต่อ แม้ผมจะขอทุกครั้ง
บอกว่าจะให้เขาติดต่อกลับ แต่ไม่มีการติดต่อกลับ หลังจากนั้น
ผมพยายามติดต่อคุณแพรวด้วยการโทรที่ถี่ขึ้น แต่คุณแพรวไม่ยอมรับสาย
ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าว มหาวิทยาลัย
ต้องเดินหน้าดำเนินการในการจัดเตรียมสถานที่ การประชาสัมพันธ์ต่างๆ
ซึ่งรอไม่ได้ และ จากการรับปากเบื้องต้นจาก ภูมิธรรม
ที่มีตำแหน่งสูงถึงเลขาธิการพรรค และผู้อำนวยการเลือกตั้ง
ผมจึงคิดว่าไม่น่ามีปัญหา 
ใครไม่เป็นมืออาชีพ?
ไม่ไป ไม่ว่างก็ปฏิเสธได้ตั้งแต่วันที่โทรไปจนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์

ดันรับปากว่าเป็นไปได้ และแนะนำให้ติดต่อไปที่เจ้าหน้าที่

ซึ่งเขาก็ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง ระหว่างนั้นก็ไม่มีการตอบรับ

ไม่มีการปฏิเสธ ไม่แม้แต่จะรับสาย มารยาทดีมากๆ

แล้วก็มาปฏิเสธตอนหลัง


แล้วก็
^_^ Hilight ตรงที่ผมบอกว่ามีการรับปากหน่อยซิ่ครับ


จากคำพูด

ผมจึงคิดว่าไม่น่ามีปัญหา

คิดเอง เออเอง ก็ อยู่คนเดียวเถอะ ดีสุด


Edited by หลานคนสร้างชาติ, 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:54.

อันของสูงแม้ปองต้องจิต ถ้าไม่คิดปีนป่ายจะได้หรือ ไม่ใช่ของตลาดที่อาจซื้อ ฤๅแย่งยื้อถือได้โดยไม่ยอม

#38 Somebody

Somebody

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,938 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:44

"ถ้าพวกคุณยึดอำนาจ พวกผมเผา!!!
 

แบบนี้เรียกว่า ขู่ ป่ะ    -_-



#39 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:12

"ถ้าพวกคุณยึดอำนาจ พวกผมเผา!!!
 

แบบนี้เรียกว่า ขู่ ป่ะ    -_-

 

 

ไม่ได้ยึด มันก็เผา

 

:lol:  :lol:  :lol: 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#40 kokkai

kokkai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,237 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:12

ถ้าเป็นอย่างนี้ จูดี้ควรพิจารณาทางพรรคแล้วนะครับ ว่าจริงใจกับเรื่องนี้แค่ไหน

 

ถ้าจูดี้จริงใจกับคนกรุงเทพจริงควรจะต้องมีมาตรการตอบโต้กับทางผู้บริหารพรรคไปบ้าง

 

หรือว่าจูดี้พร้อมเป็นขี้ข้าอยู่แล้ว ที่โทรไปพูดกับผู้จัดอย่างนั้นเป็นแค่ปาหี่การเมือง สร้างภาพนิดๆหน่อยๆ

 

คนกรุงเทพก็เชื่อแล้ว

:angry: :angry: :angry: :angry: :angry: :angry: :angry:

 

ผมว่าน่าจะเป็นแบบตัวแดงๆนะครับ



#41 RiDKuN_user

RiDKuN_user

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,167 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:19

พรรคนี้มีปัญหากับการดีเบต ตลอดเวลา  -_-


" ชีวิตผมไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น ผมกลัวอย่างเดียว...กลัวจะถูกมองว่า 'ขายชาติ' " - The Last Tycoon

~ ทักษิณตาย เสรีไทยไชโย ~

#42 sun

sun

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,371 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:24

อ้วนเอ๋ย   ...ทุกวันนี้กรรมที่เกิดขึ้นกับคนที่บ้านยังไม่มากพอใช่ไหม

 

บางทีกรรมก็มาเร็วนะอาจเกิดกับเจ้าตัวเร็วกว่าจรวดของเกาหลีเหนือก็ได้นะ 555555



#43 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:33

พรรคนี้แต่ละตัว ทำอะไรไม่เคยอายหมาจริง ๆ :angry:


"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#44 Bourne

Bourne

    สายลับ ๆ ล่อ ๆ หัดเกรียน

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,471 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:06

 

7. วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา ประมาณ 17.30 น. ผมได้รับการติดต่อจากคุณณรงค์ โดยโทรเข้ามาที่มือถือของผมเอง (เนื่องจากผมไม่มีเบอร์คุณณรงค์) แจ้งว่า พรรคมีมติไม่ร่วมการดีเบต โดยบอกว่าผู้สมัครติดภารกิจในวันดังกล่าว ซึ่งผมบอกว่า ถ้าเช่นนั้นก็เสียหาย เพราะมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการไปมากแล้ว และใช้งบประมาณเกือบแสนบาทในการดำเนินการ ขอให้ทบทวน เพราะการดีเบตน่าจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชน คุณณรงค์ยืนยันว่าพรรคมีมติไปแล้ว คงไม่ทบทวน ผมแจ้งว่า อาจตั้งตุ๊กตาเฟอร์บี้แทน คุณณรงค์ กล่าวว่า อยากทำอะไรก็ทำ เป็นเรื่องของอาจารย์

 

มีการขู่แขกรับเชิญแบบนี้ เขาปฎิเสธไปก็สมควรแล้วครับ

 

ปฏิเสธเค้าก่อน เค้าเลยเอาเฟอร์บี้มาตั้ง หรือ เค้าบอกว่าจะเอาเฟอร์บี้มาตั้งก่อน เลยปฏิเสธเค้า ???

อ่านหนังสือยังไม่แตก แค่นสะเออะมาออกความเห็น ไอ่เพื่อนนกเอี้ยง ไอ่อุปกรณ์การเกษตร >.<

ว่างมากก็นั่ง Masterbate เอ้ย Jack Off อย่างเดิมเหอะวะ


ภาระกิจหลักของผมบนบอร์ดเสรีไทย คือ ด่าควายครับ เรื่องคิดต่างผมรับได้ แต่เรื่องคิดชั่วผมรับไม่ไหวครัช

#45 Et tu Brute?

Et tu Brute?

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,529 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:21

พรรคนี้มีปัญหากับการดีเบต ตลอดเวลา  -_-


พวกนี้ไม่เคยมีปัญหากับการดีเบทครับ
เพราะไม่เคยไปดีเบท

It's us against the world


#46 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:56

 

 

7. วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา ประมาณ 17.30 น. ผมได้รับการติดต่อจากคุณณรงค์ โดยโทรเข้ามาที่มือถือของผมเอง (เนื่องจากผมไม่มีเบอร์คุณณรงค์) แจ้งว่า พรรคมีมติไม่ร่วมการดีเบต โดยบอกว่าผู้สมัครติดภารกิจในวันดังกล่าว ซึ่งผมบอกว่า ถ้าเช่นนั้นก็เสียหาย เพราะมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการไปมากแล้ว และใช้งบประมาณเกือบแสนบาทในการดำเนินการ ขอให้ทบทวน เพราะการดีเบตน่าจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชน คุณณรงค์ยืนยันว่าพรรคมีมติไปแล้ว คงไม่ทบทวน ผมแจ้งว่า อาจตั้งตุ๊กตาเฟอร์บี้แทน คุณณรงค์ กล่าวว่า อยากทำอะไรก็ทำ เป็นเรื่องของอาจารย์

 

มีการขู่แขกรับเชิญแบบนี้ เขาปฎิเสธไปก็สมควรแล้วครับ

 

ปฏิเสธเค้าก่อน เค้าเลยเอาเฟอร์บี้มาตั้ง หรือ เค้าบอกว่าจะเอาเฟอร์บี้มาตั้งก่อน เลยปฏิเสธเค้า ???

อ่านหนังสือยังไม่แตก แค่นสะเออะมาออกความเห็น ไอ่เพื่อนนกเอี้ยง ไอ่อุปกรณ์การเกษตร >.<

ว่างมากก็นั่ง Masterbate เอ้ย Jack Off อย่างเดิมเหอะวะ

 

 

 

การตั้งตุ๊กตาแทน เป็นการขู่อย่างไรอะครับ เป็นการบอกกล่าวเฉยๆไม่ใช่เหรอ ถ้าขู่ก็เท่ากับผิดกฎหมาย ทำไม จูดดี้ไม่ฟ้อง  สงสัยโป๊ก จะมีปัญหาด้านความคิด เข้าใจ เป็นการขู่ ตลกดี 


Edited by โคนัน, 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:57.


#47 ชามู

ชามู

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,296 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:22

7. วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา ประมาณ 17.30 น. ผมได้รับการติดต่อจากคุณณรงค์ โดยโทรเข้ามาที่มือถือของผมเอง (เนื่องจากผมไม่มีเบอร์คุณณรงค์) แจ้งว่า พรรคมีมติไม่ร่วมการดีเบต โดยบอกว่าผู้สมัครติดภารกิจในวันดังกล่าว ซึ่งผมบอกว่า ถ้าเช่นนั้นก็เสียหาย เพราะมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการไปมากแล้ว และใช้งบประมาณเกือบแสนบาทในการดำเนินการ ขอให้ทบทวน เพราะการดีเบตน่าจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชน คุณณรงค์ยืนยันว่าพรรคมีมติไปแล้ว คงไม่ทบทวน ผมแจ้งว่า อาจตั้งตุ๊กตาเฟอร์บี้แทน คุณณรงค์ กล่าวว่า อยากทำอะไรก็ทำ เป็นเรื่องของอาจารย์

 
มีการขู่แขกรับเชิญแบบนี้ เขาปฎิเสธไปก็สมควรแล้วครับ


อันนี้ไม่ขู่ เขาเรียกว่า คนจริง ทำจริงเว้ย
ชามู ปลาวาฬตัวใหญ่ ใจดี

#48 Niskat

Niskat

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 222 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:39

จูดี้สร้างภาพเก่งกว่า ตอนนี้เขาให้กินขี้โชวืจูดี้ก็กินจ้า



#49 มาหยารัศมี

มาหยารัศมี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,502 posts

ตอบ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:40

ถ้าเป็นอย่างนี้ จูดี้ควรพิจารณาทางพรรคแล้วนะครับ ว่าจริงใจกับเรื่องนี้แค่ไหน ถ้าจูดี้จริงใจกับคนกรุงเทพจริงควรจะต้องมีมาตรการตอบโต้กับทางผู้บริหารพรรคไปบ้าง

หรือว่าจูดี้พร้อมเป็นขี้ข้าอยู่แล้ว ที่โทรไปพูดกับผู้จัดอย่างนั้นเป็นแค่ปาหี่การเมือง สร้างภาพนิดๆหน่อยๆคนกรุงเทพก็เชื่อแล้ว

:angry: :angry: :angry: :angry: :angry: :angry: :angry:

คิดว่าจูดี้รู้นะ  แต่แกล้ง

เอาอย่างนางยกไง



#50 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:29

พรรคนี้มีปัญหากับการดีเบต ตลอดเวลา  -_-


พวกนี้ไม่เคยมีปัญหากับการดีเบทครับ
เพราะไม่เคยไปดีเบท

 

อึ้ก.jpg


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน