Jump to content


Photo
- - - - -

ภาพวีดีโอการระเบิดในงานบอสตันมาราธอนครับ


  • Please log in to reply
1 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ramboboy26

ramboboy26

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,532 posts

ตอบ 16 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:40

 

 

คนร้าย วางระเบิด Boston Marathon ครั้งที่ 117 เสียชีวิตทันที 3 ราย บาดเจ็บอีกกว่าร้อยคน ประกาศยกเลิกงานรื่นเริง หลังการแข่งขันคืนนี้

ผู้สื่อข่าวพิเศษ รายงาน เมื่อเวลาบ่ายสอง ห้าสิบนาที วันที่ 15 เมษายน 2556 ตามเวลาท้องถิ่น เกิดระเบิดขึ้นใจกลางเมือง บอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งวันนี้ เป็นวันแข่งขัน Boston Marathon ครั้งที่ 117 เป็นงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี มีผู้เข้าแข่งขันจากทั่วทุกมุมโลก

ก่อนเกิดเหตุ ได้เกิดระเบิดขึ้น 2 แห่ง ในสถานที่ใกล้เคียงกัน บนถนน Boylston ซึ่งเป็นหนึ่งในถนนสายหลักของเมือง และอยู่ใจกลางเมืองบอสตัน ถนนสายดังกล่าวเป็นเส้นทางแข่งขันของการวิ่ง Boston Marathon หลังจากการแข่งขันเริ่มขึ้นแค่เพียง 4 ชั่วโมง ก็เกิดระเบิดขึ้น 2 ครั้ง ห่างกันประมาณ 20 วินาที ระเบิดทำงานบริเวณใกล้เคียงกับจุดเส้นชัย เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิตทันที 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้น เป็นเด็กอายุ 8 ขวบ สำหรับยอดผู้บาดเจ็บ ขณะนี้ มีมากกว่า 130 คน

หลังเหตุการณ์ 3 ชั่วโมง ประธานาธิบดี บารัค โอบามา ออกมากล่าวว่า ยังไม่มีข้อมูลว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์การโจมตีครั้งนี้ แต่ยืนยันว่าจะให้มีการสืบสวนเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ค่ำวันนี้ได้มีการประกาศยกเลิกงานรื่นเริงที่จะจัดขึ้นหลังการแข่งขันทั้งหมด นัก ท่องเที่ยวหลายร้อยคนจองตั๋วเครื่องบินเดินทางกลับประเทศ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังตรวจค้นทุกจุดอย่างเข้มงวด

Boston Marathon เป็นหนึ่งในการแข่งขันวิ่งมาราธอนที่ใหญ่ที่สุดทั่วโลก โดยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในวันจันทร์ สัปดาห์ที่ 3 ของเดือนเมษายน โดยจะมีผู้เข้าร่วมชมตลอดการแข่งขันประมาณ 500,000 คน และมีผู้เข้าร่วมการแข่งขัน เกือบ 30,000 คนในทุกๆ ปี Boston Marathon จัดขึ้นครั้งแรกในปี 1897 ซึ่งเป็นหนึ่งปีหลังการจัดการแข่งขัน Olympic ครั้งแรกในยุคใหม่ หรือยุค Modern ปัจจุบัน ถือว่าเป็นการแข่งขันมาราธอนที่มีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากที่สุดในโลก

 

http://www.fm91bkk.c...athon--117--3--


กูขอปฏิญาณ ต่อหน้าสถูปสถานศักดิ์สิทธิ์ ต่อหน้าอิฐหินดินทราย ขอจองล้างจองผลาญจนตาย ต่อผู้ทำลาย แผ่นดิน...

#2 คนดื่มเบียร์

คนดื่มเบียร์

    พอจะทนแดงได้หน่อยๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,721 posts

ตอบ 16 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:28


ช่วงนี้ คนเป่านกหวีดเสียงดังกันเยอะ ปีนี้เลยกลายเป็น " ปี แสบ หู "





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน