Jump to content


Photo
- - - - -

โฆษก นปช. บอก... ไม่ใช่แต่นักมวยต่อยกรรมการแต่จะไล่ทืบด้วย...


  • Please log in to reply
48 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:47

*
POPULAR

30566_493629060702203_1068744012_n.jpg

 

เหิมหนัก!! โฆษกนปช.ลั่นล้มกระบวนการตุลาการภิวัฒน์ ขู่"จรัญ"ไม่เป็นกลางจะโดนปชช.ไล่กระทืบ ปลุกแดงจับตากระบวนการยุติธรรมไทย

วันนี้ ( 24 เม.ย.) นายธนาวุฒิ วิชัยดิษฐ์ โฆษกนปช.ได้ออกกมาแถลงบริเวณด้านหน้าสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ ถ.แจ้งวัฒนะ โดยกลุ่มผู้ชุมนุมยืนยันข้อเรียกร้องให้คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญยุติการทำหน้าที่ ถ้าไม่ได้พูดประเด็นนี้แล้วคงนอนไม่หลับ กรณีมีคนไปต่อต้านกับกระบวนการตุลาการภิวัฒน์คือศาลรัฐธรรมนูญ นายจรัญ ภักดีธนากุล ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญได้ออกมาบอกว่าสถานการณ์ขณะนี้เหมือนกับนักมวยไล่ต่อยกรรมการ ผมจะบอกนายจรัญ คือนักมวยไล่ต่อยกรรมการ ถ้ากรรมการไม่เป็นกลางผมคิดว่าน่าจะถูกต้อง แต่ถ้ากรรมการไม่เป็นกลางไม่ใช่แต่เฉพาะนักมวยไล่ต่อยกรรมการเท่านั้น แต่คนเชียร์หรือประชาชนจะไล่กระทืบกรรมการด้วยซ้ำไป เพราะฉะนั้นขอฝากให้พี่น้องประชาชนช่วยกันตรวจสอบสอดส่องกระบวนการยุติธรรมไทย ไม่ว่าจะอยู่องค์กรอิสระหรือหน่วยงานใดถ้าไม่มีความเป็นธรรม ไม่มีความยุติธรรมก็ช่วยกันวิจารณ์เขาเหล่านั้น ให้องค์กรเหล่านั้นมีความเป็นธรรม เพื่อประชาธิปไตยเพื่อประชาชนของไทยครับ...


สำนักข่าวทีนิวส์

 

<_<  เอาเล๊ย... เต็มที่ขอรับ... ให้มันรู้กันสักที เหลือจะอดใจรอแล้วเหมียนก๊านนนน...


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#2 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:53

:lol:  :lol:  :lol: รีบๆนะ อย่าเห่าอย่างเดียว...


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#3 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:03

525268_579882235384983_2031805676_n.jpg

 

-_-  ปชต. หมายถึงอะไร... ร้อยเอาขี้ยัดปากเห็นไตกองเดียว... แม่มตอบกันแปดล้านความเห็น... ตามสั นดาน...


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#4 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:06

*
POPULAR

935282_591950604148378_817708031_n.jpg

 

โฆษกศาล รธน.เผยส่งหนังสือ ส.ส.-ส.ว.312 คน คดีแก้ รธน.ม.68 ให้จัดทำคำชี้แจงแก้ข้อกล่าวหา แต่ไม่มีใครรับหนังสือ จ่อปิดประกาศหน้าศาลก่อนพิจารณาคดีต่อ “วสันต์” เมินแก๊งแดงประท้วงหน้าศาล พวกไม่รู้เรื่องราว จ่อฟ้องแบบเดียวกับ “ดีเจป้อม อุดรธานี” ย้อนเกล็ดใช้บริการ สนง.ทนายคนเพื่อไทยเชือด พอศาลรับฟ้องกลับโร่ขอขมา “จรัญ” ชี้ ส.ส.-ส.ว.คัดค้านอำนาจศาลเป็นเสรีภาพ ขอรอดูเนื้อหาจดหมายเปิดผนึกชอบธรรมหรือไม่ ไม่หวั่นโดนยื่นถอดถอน
       
       วันนี้ (24 เม.ย.) ที่สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ ศูนย์ราชการกรุงเทพมหานคร ถนนแจ้งวัฒนะ นายพิมล ธรรมพิทักษ์พงษ์ หัวหน้าโฆษกศาลรัฐธรรมนูญ เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญได้รับหนังสือแจ้งจากสำนักเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร สำนักเลขาธิการวุฒิสภา กรณีที่ทางสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญได้มีหนังสือลงวันที่ 11 เม.ย.แจ้งให้ ส.ส.-ส.ว.312 คน ซึ่งเป็นผู้ถูกร้องในคดีนายสมชาย แสวงการ ส.ว.สรรหา ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยสั่งระงับการแก้ไขรัฐธรรมนูญมาตรา 68 และมาตรา 237 ได้ยื่นคำชี้แจงแก้ข้อกล่าวหากลับมายังศาลรัฐธรรมนูญภายใน 15 วัน นับแต่วันได้รับหนังสือ ว่า ทางสำนักเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร และสำนักเลขาธิการวุฒิสภาได้แจ้งให้ ส.ส.-ส.ว.ทั้ง 312 คน มารับหนังสือของศาลรัฐธรรมนูญที่หน้าห้องประชุมรัฐสภา ในการประชุมรัฐสภาเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่ไม่มี ส.ส.และ ส.ว.คนใดมารับหนังสือดังกล่าว ประกอบกับขณะนี้เป็นช่วงปิดสมัยประชุม ทางสำนักงานเลขาธิการจึงไม่อาจนำส่งเอกสารของศาลรัฐธรรมนูญให้กับสมาชิกรัฐสภาได้ โดยได้ส่งหนังสือดังกล่าวกลับมาให้สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญดำเนินการจัดส่งให้กับผู้ถูกร้องเอง ซึ่งทางสำนักงานกำลังทำบันทึกแจ้งต่อประธานศาลรัฐธรรมนูญเพื่อพิจารณาว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป หรือจะนำเข้าหารือในการประชุมคณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ
       
       เมื่อถามว่า เหมือนผู้ถูกร้องพยายามจะไม่รับหนังสือแจ้งจากศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อจะได้ไม่ต้องจัดทำคำชี้แจงแก้ข้อกล่าวหา ศาลจะดำเนินการอย่างไร นายพิมล กล่าวว่า ข้อกำหนดศาลรัฐธรรมนูญว่าด้วยวิธีพิจารณาและการทำคำวินิจฉัย พ.ศ. 2550 ข้อ 31 ระบุว่า การส่งคำร้อง ประกาศ หรือเอกสารอื่นใด ให้ส่งแก่คู่กรณีหรือผู้เกี่ยวข้อง ณ ภูมิลำเนา หรือถิ่นที่อยู่ปกติ หรือสถานที่ติดต่อแห่งใดแห่งหนึ่งตามที่คู่กรณีหรือผู้เกี่ยวข้องได้แจ้งไว้ ในกรณีไม่อาจดำเนินการได้ให้ ศาลมีอำนาจสั่งให้นำเอกสารดังกล่าว ปิดไว้ ณ ที่ทำการศาล หรือสถานที่ที่คู่กรณีแจ้งไว้ หรือให้ประกาศโดยวิธีอื่นใดตามที่ศาลเห็นสมควร และการปิดหรือการประกาศดังกล่าว ให้ถือว่าได้มีการส่งเอกสารโดยชอบแล้วนับแต่วันปิดหรือประกาศแล้ว ขณะที่ข้อ 29 ก็ระบุว่า กรณีผู้ถูกร้องไม่ยื่นคำชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาภายใน 15 นับแต่วันรับสำเนาคำร้อง หรือภายในระยะเวลาที่ศาลกำหนด หรือไม่มารับสำเนาคำร้องภายในกำหนดเวลา ให้ศาลดำเนินกระบวนพิจารณาต่อไป ดังนั้นก็ขึ้นอยู่กับประธานศาลรัฐธรรมนูญและคณะตุลาการว่าจะพิจารณาดำเนินการตามข้อกำหนดข้อใด
       
       ด้าน นายวสันต์ สร้อยพิสุทธิ์ ประธานศาลรัฐธรรมนูญ กล่าวถึงกรณีกลุ่มคนเสื้อแดง ที่ชุมนุมหน้าศาลรัฐธรรมนูญว่า ส่วนตัวก็ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร เพราะคิดว่าน่าจะเป็นคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราวมากกว่า เป็นแบบเดียวกับนางกรองทอง ทนทาน หรือ “ดีเจป้อม” อุดรธานี ที่ครั้งก่อนชุมนุมหน้ารัฐสภา ก็ด่าตนเสียหาย ตนก็ฟ้องศาลอาญาใน 4 ข้อหา ในฐานดูหมิ่นศาล ดูหมิ่นเจ้าพนักงานด้วยการโฆษณา โดยใช้ทนายจากสำนักงานทนายของคนพรรคเพื่อไทย คือ สำนักงานทนายนิติทัศน์ ศรีนนท์ ศาลพิจารณาแล้วเห็นว่าคดีมีมูลประทับรับฟ้อง นางกรองทองก็ยื่นขอประนีประนอมจะขอขมา ศาลสั่งเลื่อนไปพิจารณาในวันที่ 27 พ.ค.นี้ ซึ่งตนก็ยังไมได้ตัดสินใจว่าจะรับคำขอขมาหรือเปล่า ดังนั้นที่ชุมนุมกันหน้าสำนักงานอยู่ขณะนี้ก็กำลังรวบรวมข้อมูลอยู่ “ผมตามเก็บหมดไม่ฟังเสียงหรอก” นายวสันต์ กล่าว
       
       นายจรัญ ภักดีธนากุล ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ กล่าวถึงกรณีที่กลุ่ม ส.ส.-ส.ว.312 คนร่างจดหมายเปิดผนึกคัดค้านอำนาจศาลรัฐธรรมนูญ ว่า การกระทำดังกล่าวถือเป็นเสรีภาพของคนที่จะเขียน ส่วนตัวคิดว่าต้องติดตามฟังและดูว่าเนื้อหาของจดหมายมีความชอบธรรมหรือไม่และเหตุผลมีผลอย่างไร
       
       เมื่อถามว่า การคัดค้านอำนาจและไม่ไปชี้แจงต่อศาลรัฐธรรมนูญ จะส่งผลต่อกระบวนการวินิจฉัยคดีหรือไม่ นายจรัญ กล่าวว่า ไม่ขอให้ความคิดเห็น เนื่องจากตุลาการไม่ควรพูดถึงกระบวนการพิจารณาคดี มิฉะนั้นจะกลายเป็นการตัดสินคดีผ่านสื่อ และจะกลายเป็นการโต้เถียงผ่านหน้าหนังสือพิมพ์ ซึ่งไม่ควรเกิดขึ้น ตุลาการต้องทำหน้าที่พิจารณาคดี ดังนั้น ต้องรับฟังความเห็นของทุกฝ่ายเป็นหลัก หากโต้เถียง ศาลจะกลายเป็นคู่กรณีเสียเอง
       
       ส่วนกรณีกลุ่มคนเสื้อแดงมาชุมนุมเรียกร้องให้ตุลาการยุติการทำหน้าที่ และจะรวบรวมรายชื่อประชาชนยื่นต่อ ป.ป.ช.เพื่อถอดถอนตุลาการศาล รธน.นายจรัญ กล่าวว่า ขณะนี้พยายามติดตามฟังการแสดงความคิดเห็นของทุกฝ่ายผ่านสื่อ ส่วนการยื่นถอดถอนตุลาการถือเป็นกระบวนการที่รัฐธรรมนูญกำหนดให้ทำได้ ต้องเคารพสิทธิเสรีภาพของทุกคน ตุลาการจะบอกว่าเป็นใหญ่ ไม่ให้ใครมาตรวจสอบคงไม่ได้
       
       สำหรับการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงในช่วงบ่าย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนชัย สีหิน ตัวแทนกลุ่มสื่อวิทยุประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้เข้ายื่นหนังสือต่อศาลรัฐธรรมนูญผ่านนางอรรถพร เลาหสุรโยธิน ผู้อำนวยการกลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อขอให้ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญยอมรับกระบวนการยุติธรรม โดยก่อนหน้านี้ตนและนายวรพล พรหมิกบุตร อาจารย์ประจำคณะสังคมวิทยาและมนุษยวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามเพื่อร้องทุกข์ดำเนินคดีกับประธานศาลรัฐธรรมนูญและคณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ทั้งหมด 9 คน ซึ่งปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบในการพิจารณาวินิจฉัยคดีชิมไปบ่นไป ตัดสิทธิทางการเมืองนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อปี 2551 รวมถึงกรณีที่คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญมาตรา 291 โดยอ้างอำนาจในการพิจารณาตามมาตรา 68 ในการรับเรื่องจากผู้ร้องทางตรง โดยไม่มีผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงจากอัยการสูงสุด ซึ่งการทำหน้าที่ของตุลาการทั้ง 2 กรณี ถือเป็นการละเว้นหรือการกระทำการอย่างใดอย่างหนึ่ง ส่งผลให้องค์กรศาลรัฐธรรมนูญได้รับความเสียหาย ในความผิดฐานกระทำการหรือละเว้นหน้าที่อันถือว่าเป็นการละทิ้งงาน หรือกระทำการอย่างใดๆ เพื่อให้งานหยุดชะงัก หรือเสียหาย โดยร่วมกระทำการเช่นนั้นตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 166
       
       ทั้งนี้ นายธนชัย ยังได้นำจดหมายเปิดผนึกของ นายวรพล แนบไปในคำร้องดังกล่าว ที่เป็นการแสดงเจตนาอันชอบธรรมของประชาชน และขอให้คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญยอมรับกระบวนการยุติธรรม เนื่องจากประชาชนจำนวนหนึ่งได้ใช้สิทธิตามกฎหมายแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนในกระบวนการยุติธรรม เพื่อใช้สิทธิตรวจสอบความจริง เกี่ยวกับกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญมีอำนาจเหนือรัฐธรรมนูญหรือไม่ หรือเจ้าหน้าที่ระดับสูงของศาลรัฐธรรมนูญสามารถถูกดำเนินคดีเหมือนประชาชนทั่วไปได้หรือไม่ ทั้งนี้ไม่ว่าผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงของเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกมาเป็นเช่นไร เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาการเมืองในระบอบประชาธิปไตย และหวังว่าตุลาการศาลรัฐธรรมนูญจะยอมรับและให้ความร่วมมือตามกฎหมายกับเจ้าหน้าที่ในกระบวนการยุติธรรม
       
       อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นับตั้งแต่กลุ่มคนเสื้อแดงมาชุมนุมที่หน้าสำนักงานเมื่อวันที่ 22 เม.ย.ทางสำนักงานก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ทำการบันทึกภาพ บันทึกเสียงการปราศรัยโจมตีตุลาการศาลรัฐธรรมนูญไว้ทั้งหมด และกำลังอยู่ในการระหว่างการพิจารณารวบรวมข้อมูลเพื่อนำไปสู่การฟ้องร้องดำเนินคดี อย่างไรก็ตามในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล 2 ก็ได้มีการประสานไปยังผู้บริหารสำนักงานว่าจะจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูแลความปลอดภัยให้กับตุลาการแต่ละคน ซึ่งทางสำนักงานก็ให้เป็นการพิจารณาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ในขณะนี้การดูแลความปลอดภัยของตุลาการยังคงเป็นไปตามปกติ

 

http://www.manager.c...D=9560000049392


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#5 คนบูรพา

คนบูรพา

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,290 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:14

ไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่หรอกครับ........กับพฤติกรรม "ดิบ เถื่อน ถ่อย" ของควายแดงพวกนี้.......

 

แค่นี้ยังถือว่า จิ๊บ จิ๊บ..........

 

เผาบ้าน เผาเมือง ก็ทำมาแล้ว............

 

ปล้นสะดมร้านค้า ก็ทำมาแล้ว............

 

ใช้อาวุธสงคราม ยิงใส่วัดพระแก้ว ยิงใส่คลังน้ำมัน ยิงใส่ม๊อบฝ่ายตรงกันข้าม ก็ทำมาแล้ว............

 

สร้างป้อมค่าย ใช้เหล็กหลาวแหลม ล้อมรอบ ก็ทำมาแล้ว............

 

เผายาง เผารถเมล์ เผารถแก๊ส ก็ทำมาแล้ว............

 

เผลอๆ จะมีฆ่ากันเองในม๊อบ.......ด้วยซ้ำไป..........

 

แล้วจะให้มีอะไร.....ที่น่าตกใจไปมากกว่านี้.......อีกล่ะครับ.....

 

กับพฤติกรรม "ดิบ เถื่อน ถ่อย" ของพวก "ควายแดง" ฝูงนี้คร้าบบบบ....  -_-  


ถ้าไม่คิดจะตอบแทนแผ่นดิน ก็จงอย่าทำลาย

#6 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:15

เดี๋ยวก็มีคนปากกล้าขาสั่น ออกมาขอโทษศาลไม่ให้เอาความ



#7 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:21

แล้วจะให้มีอะไร.....ที่น่าตกใจไปมากกว่านี้.......อีกล่ะครับ.....

 

กับพฤติกรรม "ดิบ เถื่อน ถ่อย" ของพวก "ควายแดง" ฝูงนี้คร้าบบบบ....  -_-  

 

^_^  ป่าวต๊กใจขอรับ... แค่อยากให้มันทำ เอ๊ย... แค่อยากจะรู้ถ้ามันทำจริงๆ ตะกวด เอ๊ย... ตาหนวดเก๊าจะทำยังไง... จะลูบหัว เกาคาง เช็ดเขาให้มันป๊าวขอรับ...


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#8 lazylemon

lazylemon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,344 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:24

นักเลงจากที่ไหน นามสกุลคุ้นๆนะ เหมือนกับ อดีต รองนายก รมต.  ถามหน่อย  ความเป็นกลางวัดจากตรงไหน ความเห็นของคุณ พรรคพวกคุณ ขี้ข้าคุณอย่างนั้นหรือ  

เลิกอ้างคำว่าประชาธิปไตยเพื่อประชาชนเสียที่ ไม่ใช่ประชาชนทุกคนหรอกที่คิดเหมือนคุณ 



#9 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:41

ขออีกสักครั้งได้มั้ย คุณทหาร คราวนี้ ถอนรากถอนโคน มันทั้งโคตรชิงหมาวัดเลยครับ พวกควายแดงมันก็แค่ขอทาน เจ้าของเงินไม่ได้จ่าย มันก็ตายไปจากประเทศเองครับ ชาวบ้านที่อยู่ตรงข้ามควายแดง เค้าสนับสนุนเต็มที่ 



#10 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:46

มาตรฐานของคนเสื้อแดงประมาณนี่สินะ 

 

กรรมการผิด ตูไม่ผิด 

 

อีกฝ่ายผิด ตูไม่ผิด

 

แกอ่ะผิด ตูไม่ผิด

 

ยังไม่เห็นเสื้อแดงบอกว่า

 

อันนี่พวกเราก็เป็นฝ่ายผิด แต่เราต้องการข้อตกลงดีๆ มาคุยกันด้วยเหตุผลดีกว่า เอ๊ะ  หรือว่าเคยมี 


กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#11 idecon

idecon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,580 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:46

มันโง่กระทั่งยกตัวอย่างนักมวยไล่กระทืบกรรมการ
แล้วผลลัพธ์เป็นอย่างไร
ไอ้นักมวยตัวนั้นโดนแบนตลอดชีวิต ไม่มีที่ยืนในอาชีพ
จะเอาอย่างนั้นใช่มั๊ย

#12 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 20:51

902518_184557601694779_1294751877_o1.jpg


ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#13 เอื้องผึ้งจันทร์ผา

เอื้องผึ้งจันทร์ผา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 674 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 21:19

สงสัย  อยากไปอยู่เป็นเพื่อนก่อแก้ว

 

อยู่ดีไม่ว่าดี   แส่หาเรื่อง 



#14 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 21:32

โปรดยกตัวอย่างประเทศประชาธิปไตย ในโลก ที่เห็นชอบว่า การที่นักมวย ไ่ล่ต่อยไล่กระทืบ กรรมการ เป็นเรื่องที่ถูกต้อง

 

คำตอบ - .....................................

 

-_-


ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#15 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 21:35

-_-   แม่มคงดูบอลลีกไทยกันแล้วนึกว่า ปชต. ต้องเตะกรรมการแล้วจะได้ก้าวไปสู่สากลมวยโลกได้มั้งขอรับ...


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#16 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 22:06

"อีเว้นท์ เบิกตังค์" ....แค่นั้นแหล่ะครับ ช่วงนี้กระแสมันเงียบ

 

ไม่มีจะแดแล้ว ก็เลยต้องทำคร้าบบ ( เสี่ยงคุกเสี่ยงตะรางยังไงก็ต้องทำ ) :lol:  :lol: 


ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#17 THE THIRD WAY

THE THIRD WAY

    มาหาความจริง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,417 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 22:10

เสื้อแดงคือส่วนหนึ่งของรัฐบาลชั่วนี้

 

การกระทำครั้งนี้

คือส่วนหนึ่งที่รัฐบาลต้องรับผิดชอบ

 

ว่าตะว่าจะรับผิดชอบยังไง

ในเมื่อไปกระทำการภายใต้การหลิ่วตาของรัฐบาล


อยู่เฉยๆ แล้วบอกว่าเป็นกลางทีคนอื่นทำอีกอย่าง บอกว่าเอียง

#18 หงส์แดง

หงส์แดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,755 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 22:31

ไม่รู้คำว่าสุภาพบุรุษจะใช้กับคนพวกนี้ได้นานอีกแค่ไหน :angry:


ถ้าแยกเสียงส่วนใหญ่ กับความถูกต้องไม่ออก ก็อย่ามาอ้างว่ามาจากประชาธิปไตยเลย


#19 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 22:39

อย่างที่บอก ผมอยู่กับรัฐบาลทหารได้ แต่ผมคงอยู่ร่วมโลกกับรัฐบาลขายชาติ ดิบ ถ่อย เถื่อน ไม่ได้


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#20 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 22:45

ธนชัย สี่หิน นามสกุลก็ไม่เป็นมงคลแระ ยังมาทำกิจกรรม อั ปรีย์อีก


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#21 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 22:51

คงมีรัฐบาลไทยตอนนี้ รัฐบาลเดียวในโลกนี้ ที่มีม็อบเป็นของตนเอง

 

เพราะปกติ ม้อบธรรมชาติที่เกิดขึ้น มักจะเป็นม็อบที่มาเรียกร้องหรือต่อต้านฝ่ายบริหารประเทศ

 

 

สงสัยต้องรายงาน กินเนสบุ๊ค ให้มาบันทึกไว้เป็นเรื่องแปลก !!!


ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#22 ต้นหอม

ต้นหอม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,472 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 22:54

ฮาท่านวสันต์่อ่ะ ท่านทำได้ดีเลยทีเดียว ชอบแนวนี้ ไล่ฟ้องไปเรื่อยๆ อาจจะช้าแต่ถูกต้องเป๊ะ ใช้คนกันเองอีกตะหาก  ^_^


มันจะทำให้เราคิดก่อนพูดได้ดีขึ้น เมื่อเชื่อว่าคำพูดที่ออกไปเหล่านั้นคือคำที่เราจะได้ยินเองในอนาคต

และถ้าเราจะทำดีได้มากขึ้น เมื่อเชื่อว่าเราจะได้เจอสิ่งดีๆในอนาคต

แม้ว่าวันนี้เราจะยังไม่เห็นว่ามันดีอย่างไรแต่อย่างน้อยทำให้เราผ่านวันนี้ไปได้อย่างราบรื่น


#23 bonnerr

bonnerr

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,158 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 22:58

เราจะยอมให้กฎหมู่อยู่เหนือกฏหมายแบบนี้ไปอีกนานเท่าไหร่



#24 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 23:19

เดี๋ยวก็มีคนปากกล้าขาสั่น ออกมาขอโทษศาลไม่ให้เอาความ

 

มาแล้วครับ

นางกรองทอง ทนทาน หรือ “ดีเจป้อม” อุดรธานี ที่ครั้งก่อนชุมนุมหน้ารัฐสภา ก็ด่าตนเสียหาย ตนก็ฟ้องศาลอาญาใน 4 ข้อหา ในฐานดูหมิ่นศาล ดูหมิ่นเจ้าพนักงานด้วยการโฆษณา โดยใช้ทนายจากสำนักงานทนายของคนพรรคเพื่อไทย คือ สำนักงานทนายนิติทัศน์ ศรีนนท์ ศาลพิจารณาแล้วเห็นว่าคดีมีมูลประทับรับฟ้อง นางกรองทองก็ยื่นขอประนีประนอมจะขอขมา

 

 

 

เสื้อแดงคือส่วนหนึ่งของรัฐบาลชั่วนี้

 

การกระทำครั้งนี้

คือส่วนหนึ่งที่รัฐบาลต้องรับผิดชอบ

 

ว่าตะว่าจะรับผิดชอบยังไง

ในเมื่อไปกระทำการภายใต้การหลิ่วตาของรัฐบาล

 

 

ตรงนี้แหละน่ากลัว  

มีทั้งอำนาจเต็มมือในฐานะรัฐบาล แล้วเลี้ยงมวลชนของตัวเองไว้ไประราน ขู่กรรโชกคนที่ไม่เข้าข้างตัวเอง

 

รัฐบาลมาเฟียแดงชัดๆ

เหมือนสมัยคอมมิวนิสต์จีน ภายใต้การครอบงำของ แก๊ง 4 คน แล้วจัดตั้งพวกเรดการ์ด

 

ท้ายสุดแก๊งสี่คนกับยุวชนแดงจุดจบเป็นไง มันคงไม่เคยอ่านกันเลยสิท่า


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#25 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 23:22

อืม...ล่าแม่มดชัดๆ

 

หรือจะเรียกว่า สีสันประชาธิปไตย ?


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#26 ant

ant

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,081 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 23:48

ธนชัย สี่หิน นามสกุลก็ไม่เป็นมงคลแระ ยังมาทำกิจกรรม อั ปรีย์อีก

 

"สีหิน"ครับไม่ใช่ "สี่หิน"

ถ้าสี่หิน..มันไม่ธรรมดาแน่   มีใครทำได้อย่างมันไหม


ตราบที่สูอยู่-กิน..แผ่นดินไทย ตราบโคตรเหง้าสูใช้แผ่นดินนี้ตราบศพสูฝังใต้..ไทยปฐพี สูไม่มีสิทธิ์ยํ่ายี.." พระเจ้าแผ่นดิน "

#27 voodoo

voodoo

    ไม่เป็นกลาง

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,202 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 23:59

โปรดยกตัวอย่างประเทศประชาธิปไตย ในโลก ที่เห็นชอบว่า การที่นักมวย ไ่ล่ต่อยไล่กระทืบ กรรมการ เป็นเรื่องที่ถูกต้อง

 

คำตอบ - .....................................

 

-_-

เขมร


" สลิ่มที่ไม่กล้่าเปิดตัวต่อสาธารณชนเท่าไรนัก เนื่องจากไม่ได้ทำประกันอัคคีภัย "

#28 caveman

caveman

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 284 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 00:07

สงสัยได้กระทืบนักมวยกันบ้างแว้ววว
อย่าทำสิ่งโง่...โดยการสีซอให้กาสรฟัง

#29 Alone

Alone

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,726 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 01:19

ถ้ากรรมการไม่เป็นกลางผมคิดว่าน่าจะถูกต้อง แต่ถ้ากรรมการไม่เป็นกลางไม่ใช่แต่เฉพาะนักมวยไล่ต่อยกรรมการเท่านั้น แต่คนเชียร์หรือประชาชนจะไล่กระทืบกรรมการด้วยซ้ำไป

 

 

ไอ้คนที่แพล่มออกมาอย่างนี้ได้นอกจากสารเลวแล้วคงไม่รู้จักคำว่า "Sportmanship"

กรรมการจะกลางจริงหรือไม่แต่เขาก็เป็นบุคคลที่ถูกเลือกสรรมาแล้วนักกีฬาที่ดีต้องเคารพตรงจุดนี้

หากรู้สึกว่าโดนตัดสินอย่างไม่เป็นธรรมก็ไปร้องเรียนตามช่องทางที่สามารถทำได้สิไม่ใช่คิดเอะอะอะไร

ก็ศาลเตี้ยๆ กระทืบเอา ทำร้ายใช้กำลังแย่งชิงเอาแบบนี้

 

มิน่า..บอลไทยถึงไปมวยโลกอยู่เรื่อยเพราะมันยังมีไอ้อันธพาลที่เห็นการใช้กำลังกับกรรมการและฝ่ายตรงข้าม

เป็นเรื่องถูกต้องอย่างนี้นี่ไง 



#30 Lucy Van Pelt

Lucy Van Pelt

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 525 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 03:36

คงมีรัฐบาลไทยตอนนี้ รัฐบาลเดียวในโลกนี้ ที่มีม็อบเป็นของตนเอง

 

เพราะปกติ ม้อบธรรมชาติที่เกิดขึ้น มักจะเป็นม็อบที่มาเรียกร้องหรือต่อต้านฝ่ายบริหารประเทศ

 

 

สงสัยต้องรายงาน กินเนสบุ๊ค ให้มาบันทึกไว้เป็นเรื่องแปลก !!!

 

น่าจะเป็น Ripley's Believe It or Not! มากกว่าครับ 

ถ้า Guinness World Records นี่คงจะเป็นเรื่องความถี่ของการประท้วง มิสิทธิ์ติดอันดับโลกแน่ๆ  ;)


Edited by Lucy Van Pelt, 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 03:36.


#31 Kyubey

Kyubey

    รับสมัครสาวน้อยเวทมนตร์หลายอัตรา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,482 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 04:25

ลัทธิเสื้อแดงนี่ ยิ่งนานวันยิ่งเพี้ยนจัด...

/人◕ ‿‿ ◕人\


╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Hello, I'm a Kyubey /人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Please Make a contract with me and become a Magical girl! /人◕ ‿‿ <人\

ข้าพเจ้าขอสนับสนุนท่านผู้นำที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!!


#32 b...

b...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,567 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 06:43

attachicon.gif902518_184557601694779_1294751877_o1.jpgpost-16492-0-24406600-1366811506.jpg

 

 

 

ภาพนี้ สื่อได้ชัดเจนดีมาก

 

 

ปชป. หรือ  ช่องฟ้าสีฟ้า  น่าจะนำไปใช้ในวงกว้าง   บ่อยๆ 

 

 

ให้ติดตาชาวบ้าน


Edited by b..., 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 06:44.

Making you happy is not my priority!      Michael Yon


#33 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 06:48

อย่าเก่งแต่บนเวที อย่าเก่งแต่หน้าไมค์ อย่าเก่งว่าพวกเยอะ ละกัน พวกไพร่ชั้นต่ำ ถ่อยสลุล


"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#34 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 06:57

ได้ยินว่ามีแต่แผงขายเสื้อผ้านี่หว่า

 

 

จริงป่ะ

 

 

-_-  -_- 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#35 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 07:16

ตอนเห่ากันละก็ เสียงดัง จริงๆ

 

แต่พอหมายศาลมาแปะที่บ้าน เห็นกลายเป็น หมาหางลู่ ทุกตัว ทุกครั้ง เก่งแต่ปาก ว่ะ


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#36 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 07:22

แค่ไพร่ ชั้นต่ำ แต่เริ่มจะรู้ตัวว่าจะถูกทิ้ง

พวกนี้ก็แค่ พวกของใช้แล้วทิ้ง เหมือนทิชชู่เช็ดขี้นั่นแหละ
 


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#37 ริวมะคุง

ริวมะคุง

    ห้ามให้อาหารสัตว์

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,577 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:34

ประชาธิปไตยบ้านเขาหละ 

 

เผาประเทศตัวเองยังทำมาแล้วนับประสาอะไรกับกระทืบคน

 

:) 


Posted Image

#38 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:58

"อีเว้นท์ เบิกตังค์" ....แค่นั้นแหล่ะครับ ช่วงนี้กระแสมันเงียบ

 

ไม่มีจะแดแล้ว ก็เลยต้องทำคร้าบบ ( เสี่ยงคุกเสี่ยงตะรางยังไงก็ต้องทำ ) :lol:  :lol: 

 

921583_507667899293764_224743653_o.jpg

 

ไทกร พลสุวรรณ แฉ!ทักษิณฉุนเสื้อแดงหน้าศาลอมเงิน ฟุ้งจัดมาเป็นหมื่นมาแค่ร้อย สั่งเพิ่มคนกดดันศาล รธน. สั่งแกนนำแดงต้องมากำกับเอง...
 
ระบุทักษิณสั่งเติมคน...
 
สายข่าวจากเสื้อแดง นปช.แจ้งให้ทราบว่าทักษิณไม่พอใจผลงานของกลุ่มเสื้อแดงที่ไปชุมนุมประท้วงที่หน้าศาลรัฐธรรมนูญเนื่องจากผลงานไม่เข้าตา ไม่สมราคาคุย สาเหตุเพราะ...
 
1. ผู้ร่วมชุมนุมมีจำนวนน้อย ไม่ตรงตามที่เบิกเงินค่าใช้จ่ายไป
2. มาตราการที่ใช้บีบหรือข่มขู่...
ศาลรัฐธรรมนูญยังไม่เด็ดขาดพอ
3. แกนนำ นปช.คนสำคัญยังออกแรงเรื่องนี้ไม่มากพอ

ทักษิณจึงเสนอให้เสื้อแดงทำดังนี้...

1. เพิ่มจำนวนผู้ชุมนุมให้มากขึ้น ให้ตรงตามที่เบิกค่าใช้จ่ายไป
2. หามาตราใหม่ที่เด็ดขาดมาบีบหรือข่มขู่ศาลรัฐธรรมนูญ
3. แกนนำ นปช.ต้องลงมากำกับดูแลและออกหน้าเรื่องนี้ อย่าใช้วิธีการ"ใช้ทหารเลวไปร้องด่าหน้าค่าย"เช่นนี้ เพราะไม่ได้ผล
เราจะติดตามการเคลื่อนไหวของพวกเขาต่อไป


Crเทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา
 
-_-  ท่าจะจริงแฮะขอรับ...
 
:mellow:  ควายแด๊งๆๆ... ฝากบอกศาสดาเหียกๆของเมริงหน่อยจิ่... แน่จริงเมริงโฟนอินมาที่หน้าศาลเล๊ย... อย่าเห่าเป็นหมาขี้เรื้อน เห็บกัดหำอยู่โน๊นนนนนๆๆๆ...

:) Sometime...Sun shine through the rain...

#39 ParaDon

ParaDon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,946 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 09:04

เดี๋ยวนี้ผมจิตบกพร่องหรือเปล่าหว่า เห็นสีแดงที่ไรมันแปล๊บในใจ

อยากเสวนากับคนพวกนี้ด้วยตำหยาบ

บางครั้งอยากไปตบหัวมันสัก 20 ที เพื่อดับอารมภ์ 


Edited by paradon, 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 09:04.

" รัฐธรรมนูญไม่มีมาตราใด อนุญาติให้รัฐบาลที่มาจากประชาธิปไตย โกงบ้านกินเมืองได้โดยไม่ผิดกกหมาย "


#40 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 09:09

310828_493847537347022_380512345_n.png

 

<_<


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#41 สุกี้น้อย

สุกี้น้อย

    หล่อสุดในเสรีไทย 55

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,636 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 09:29

ท่าทางก่อแก้วจะได้เพื่อนไปอยู่ด้วยอีกหลายตัวเลยนะเนี่ย :lol:  :lol:



#42 สุกี้น้อย

สุกี้น้อย

    หล่อสุดในเสรีไทย 55

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,636 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 09:35

"อีเว้นท์ เบิกตังค์" ....แค่นั้นแหล่ะครับ ช่วงนี้กระแสมันเงียบ

 

ไม่มีจะแดแล้ว ก็เลยต้องทำคร้าบบ ( เสี่ยงคุกเสี่ยงตะรางยังไงก็ต้องทำ ) :lol:  :lol: 

 

 

sutepassawanadda.jpg

 

เครดิตภาพจากเพจของ SUTEP  ASSAWANADDA

 

 

ปะทะกันแบบยิ้มแย้มแจ่มใสกันดีจังเลย -_-



#43 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 10:00

ศาลท่านใจดีเกินไป ใครหมิ่นศาล อย่าให้มันขอขมา จับติดคุกให้หมด พวกมันจะได้เลิกถ่อยสักที พวกมันคงคิดได้ว่า เงิน 500 บาท ค่าจ้างชุมนุม มันไม่คุ้ม ม๊อบควายแดงหายหมดแน่ 



#44 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 10:44

"อีเว้นท์ เบิกตังค์" ....แค่นั้นแหล่ะครับ ช่วงนี้กระแสมันเงียบ

 

ไม่มีจะแดแล้ว ก็เลยต้องทำคร้าบบ ( เสี่ยงคุกเสี่ยงตะรางยังไงก็ต้องทำ ) :lol:  :lol: 

 

attachicon.gif921583_507667899293764_224743653_o.jpg

 

ไทกร พลสุวรรณ แฉ!ทักษิณฉุนเสื้อแดงหน้าศาลอมเงิน ฟุ้งจัดมาเป็นหมื่นมาแค่ร้อย สั่งเพิ่มคนกดดันศาล รธน. สั่งแกนนำแดงต้องมากำกับเอง...
 
ระบุทักษิณสั่งเติมคน...
 
สายข่าวจากเสื้อแดง นปช.แจ้งให้ทราบว่าทักษิณไม่พอใจผลงานของกลุ่มเสื้อแดงที่ไปชุมนุมประท้วงที่หน้าศาลรัฐธรรมนูญเนื่องจากผลงานไม่เข้าตา ไม่สมราคาคุย สาเหตุเพราะ...
 
1. ผู้ร่วมชุมนุมมีจำนวนน้อย ไม่ตรงตามที่เบิกเงินค่าใช้จ่ายไป
2. มาตราการที่ใช้บีบหรือข่มขู่...ศาลรัฐธรรมนูญยังไม่เด็ดขาดพอ
3. แกนนำ นปช.คนสำคัญยังออกแรงเรื่องนี้ไม่มากพอ

ทักษิณจึงเสนอให้เสื้อแดงทำดังนี้...

1. เพิ่มจำนวนผู้ชุมนุมให้มากขึ้น ให้ตรงตามที่เบิกค่าใช้จ่ายไป
2. หามาตราใหม่ที่เด็ดขาดมาบีบหรือข่มขู่ศาลรัฐธรรมนูญ
3. แกนนำ นปช.ต้องลงมากำกับดูแลและออกหน้าเรื่องนี้ อย่าใช้วิธีการ"ใช้ทหารเลวไปร้องด่าหน้าค่าย"เช่นนี้ เพราะไม่ได้ผล
เราจะติดตามการเคลื่อนไหวของพวกเขาต่อไป


Crเทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา
 
-_-  ท่าจะจริงแฮะขอรับ...
 
:mellow:  ควายแด๊งๆๆ... ฝากบอกศาสดาเหียกๆของเมริงหน่อยจิ่... แน่จริงเมริงโฟนอินมาที่หน้าศาลเล๊ย... อย่าเห่าเป็นหมาขี้เรื้อน เห็บกัดหำอยู่โน๊นนนนนๆๆๆ...

 

ข้อเสนอ(คำสั่ง)ข้อที่ 3 ของน้า แม้ว(โจรขายชาติ) พวกแกนนำอย่างป้วกป๋มจาทำไหวเหรอน้า คดีเก่าติดตัวกันก็เพียบ แถมยัง อยู่ในระหว่างประกันตัวในคดีร้ายแรง กันทั้งนั้น ขืนให้ป้วกป๋มขึ้นเวทีด่าศาลวันนี้ พรุ่งนี้เช้าป๋ม  ติดคุกเหมือนไอ้ก่อแก้ว เลยนะฮัฟน้าแม้ว ไหวเหยอ.. :( :( :(

 

 

:lol: :lol: :lol:


Edited by เช neverdie, 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 10:45.

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#45 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 10:47

มีใครไปหลอกไอ้พวกหน้าโง่ควายแดงพวกนี้หรือเปล่าครับ ว่าทำชั่วช่วงนี้ จะได้รับนิรโทษกรรมไปด้วย มันถึงได้ออกมากร่างทั่วบ้านทั่วเมืองขนาดนี้ 



#46 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:47

72795_475886595817068_1839321615_n1.jpg


ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#47 เกลียดคุณแม้วจังครับ

เกลียดคุณแม้วจังครับ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,190 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:42

attachicon.gif30566_493629060702203_1068744012_n.jpg

 

เหิมหนัก!! โฆษกนปช.ลั่นล้มกระบวนการตุลาการภิวัฒน์ ขู่"จรัญ"ไม่เป็นกลางจะโดนปชช.ไล่กระทืบ ปลุกแดงจับตากระบวนการยุติธรรมไทย

วันนี้ ( 24 เม.ย.) นายธนาวุฒิ วิชัยดิษฐ์ โฆษกนปช.ได้ออกกมาแถลงบริเวณด้านหน้าสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ ถ.แจ้งวัฒนะ โดยกลุ่มผู้ชุมนุมยืนยันข้อเรียกร้องให้คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญยุติการทำหน้าที่ ถ้าไม่ได้พูดประเด็นนี้แล้วคงนอนไม่หลับ กรณีมีคนไปต่อต้านกับกระบวนการตุลาการภิวัฒน์คือศาลรัฐธรรมนูญ นายจรัญ ภักดีธนากุล ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญได้ออกมาบอกว่าสถานการณ์ขณะนี้เหมือนกับนักมวยไล่ต่อยกรรมการ ผมจะบอกนายจรัญ คือนักมวยไล่ต่อยกรรมการ ถ้ากรรมการไม่เป็นกลางผมคิดว่าน่าจะถูกต้อง แต่ถ้ากรรมการไม่เป็นกลางไม่ใช่แต่เฉพาะนักมวยไล่ต่อยกรรมการเท่านั้น แต่คนเชียร์หรือประชาชนจะไล่กระทืบกรรมการด้วยซ้ำไป เพราะฉะนั้นขอฝากให้พี่น้องประชาชนช่วยกันตรวจสอบสอดส่องกระบวนการยุติธรรมไทย ไม่ว่าจะอยู่องค์กรอิสระหรือหน่วยงานใดถ้าไม่มีความเป็นธรรม ไม่มีความยุติธรรมก็ช่วยกันวิจารณ์เขาเหล่านั้น ให้องค์กรเหล่านั้นมีความเป็นธรรม เพื่อประชาธิปไตยเพื่อประชาชนของไทยครับ...


สำนักข่าวทีนิวส์

 

<_<  เอาเล๊ย... เต็มที่ขอรับ... ให้มันรู้กันสักที เหลือจะอดใจรอแล้วเหมียนก๊านนนน...

กล้าเปล่า

ไอ้กระบือแดง

จัดมาเลย

จะได้เข้าคุกไวๆ



#48 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:52

.....โอ...น่ากลัวนะ....( นักมวย  ตืบ.กรรมการ ) อันธพาลจะ

เหยียบย่ำคนดี....ฝูงกาลีจะครองเมือง..เปลืองงบแผ่นดิน.

จะสิ้นไม๊?นครา..อนิจจาธานี..ฝูงผีเปรตผีโซ..โอ.เอออวย-

เออออ..ฉ้อฉลชั่วชิงชัง...

..ความหวังแววว่างเว้น...ดูดั่งดีเด่นเล้น....หลบภัย. เพื่อนเอย...



#49 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:54

เอาเลยครับ 

 

กล้า ๆ หน่อยครับ เสื้อแดง

 

ผมรู้ว่า เสื้อแดงอยากได้ประชาติ๊ปไตย์ ยอมติดคุกสักหน่อยจะเป็นไรไปครับ

 

ผมหนับหนุนเต็มที่เลย


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน