Jump to content


Photo
- - - - -

ความชั่วของทักษิณ VS ความจริงที่ปูไม่ได้บอก


  • Please log in to reply
6 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 07:53

ความชั่วของทักษิณ ที่ปูไม่ได้บอก.jpg

"แก้วสรร" จวก"ปู"อูลันบาตอร์แหล ป้องเผด็จการทุนนิยมสามานย์ ไม่ใช่นักปชต.

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

"แก้วสรร" ยันอูลันบาตอ "ยิ่งลักษณ์"ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ ชี้เป็นแค่หุ่นเชิดของพี่ชาย รับภารกิจแก้ไขกฎหมายลบล้างคดีคอร์รัปชั่นของครอบครัวเป็นเท่านั้น หาใช่นักต่อสู้เพื่อปชต.แต่อย่างใดไม่ ระบุคนไทยกำลังสู้กับเผด็จการทุนสามานย์โดยตระกูลชินวัตร ต้นเหตุสร้างความแตกแยก ทำลายสถาบันการเมืองและกฎหมายในระบบรัฐธรรมนูญไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่2พ.ค. เพจสนธิญาณ สำนักข่าวทีนิวส์ โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า นายแก้วสรร อติโพธิ อดีตอาจารย์นิติศาสตร์ ธรรมศาสตร์, ส.ว., คตส. ได้ทำจดหมายเปิดผนึก ถึงสมาชิกและเครือข่ายประชาคมประชาธิปไตย(Community of Democracies) ดังนี้...

อนุสนธิจากการที่ท่านให้เกียรติประเทศไทยโดยให้โอกาส นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวปาฐกถาในการประชุมประชาคมประชาธิปไตย ที่อูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย เมื่อวันที่ ๒๘ เมษายน และนางได้กล่าวเรียกร้องให้นานาชาติได้ให้ความสนับสนุนการต่อสู้ของตนและครอบครัวนั้น

ข้าพเจ้าในฐานะประชาชนคนไทยคนหนึ่งขอยืนยันว่า สิ่งที่นางกล่าวล้วนเป็นเรื่องตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ เหมือนเช่นที่ได้ขึ้นเบิกความเท็จต่อศาลไทยในคดีซุกหุ้นของครอบครัวมาก่อนหน้านี้แล้ว ตัวจริงของนางและพี่น้องหาใช่นักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยแต่อย่างใดเลย แท้ที่จริงนั้นครอบครัวชินวัตรได้พยายามยึดประเทศไทยเป็นวิสาหกิจหาประโยชน์โดยมิชอบมา กว่า ๑๐ปีแล้ว พวกเขาได้ลงทุนกว่า ๕ พันล้านบาทตั้งพรรคการเมืองเป็นคอกขัง ส.ส. ส่งตนเองเข้าสู่อำนาจและสืบอำนาจส่งคนในครอบครัวขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีไทยได้ถึง ๓ คนด้วยกัน ตัวนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตรผู้นี้ ก็ถูกพี่ชายส่งขึ้นมาครองอำนาจเป็นการเฉพาะกิจเพื่อแก้ไขกฎหมายลบล้างคดีคอร์รัปชั่นของครอบครัวเป็นเท่านั้น

นางขึ้นมาสืบอำนาจของครอบครัวเพื่อปกครองประเทศไทย ไม่ต่างจากนายคิม จองอึล สืบอำนาจตระกูลคิมขึ้นปกครองเกาหลีเหนือแต่อย่างใด ขึ้นมาได้และอยู่ได้เพื่อใช้อำนาจตามที่พี่ชายจะคิดและสั่งการเท่านั้น ท่านผู้มีเกียรติ์ทั้งหลาย แม้ร่างของเธอจะปรากฏต่อหน้าท่านก็จริง แต่ความคิดและวาจาทั้งหมดล้วนส่งทางไกลมาจากพี่ชายจอมบงการทั้งสิ้น การเลือกตั้งของไทยที่ผ่านมายังมีค่าเป็นเพียงการลงทะเบียนรับรองอำนาจเผด็จการให้เข้ายึดครองประเทศได้โดยชอบเท่านั้นเอง หากท่านทั้งหลายพิเคราะห์ให้แจ่มแจ้งท่านจะพบว่า พรรคเพื่อไทยของครอบครัวชินวัตรเต็มไปด้วยบริวาร ที่อ้างตนเป็นผู้แทนราษฎรอยู่เต็มไปหมดไม่ต่างจากพรรคคอมมิวนิสต์เกาหลีเหนือเลย ข้างสื่อมวลชนไทยก็ยอมรับใช้ รับจ๊อบสร้างความหลงใหลของมวลชนให้ตระกูลชินวัตรไม่ต่างจากสื่อมวลชนเกาหลี เมื่อท่านไปเยือนดินแดนเกาหลีเหนือท่านก็จะพบใบหน้าท่านผู้นำโผล่จากคัทเอาท์เกลื่อนกล่นไปหมดฉันใด ดินแดนไทยปัจจุบันก็เช่นกัน ทุกหนแห่งทุกหน่วยงานทั้งสองตระกูลต่างก็ทุ่มเทส่งบริวารไปแทรกซึมจนทั่วทั้งสิ้น

ท่านที่นับถือ ประชาคมของท่านได้ประกาศไว้ในปฏิญญาวอร์ซอว์ว่า จะรวมตัวกันเพื่อสนับสนุน “การทำประชาธิปไตยให้เป็นจริง”ในทุกดินแดนของโลกใช่หรือไม่ ถ้าใช่ท่านก็ต้องมีความสามารถที่จะแยกแยะให้ได้ว่า ประเทศใดกำลังเป็นเผด็จการหรือเป็นประชาธิปไตย ซึ่งประวัติศาสตร์มนุษยชาติก็ได้ยืนยันต่อท่านชัดเจนแล้วว่า ลำพังการมีเลือกตั้งให้เห็นนั้นหาใช่ตัวชี้วัดความเป็นประชาธิปไตยแต่อย่างใดไม่ เผด็จการที่แต่งตัวเป็นประชาธิปไตยนั้นมีมากมายยิ่งนัก

ข้าพเจ้าขอยืนยันว่าระบอบการปกครองของชินวัตรคือเผด็จการทุนนิยมสามานย์ในคราบประชาธิปไตย ครอบครัวนี้มิได้สร้างตัวจากทุนเสรีที่บากบั่นและสร้างสรรค์ พวกเขาได้สัมปทานผูกขาดโทรคมนาคมไทยจากอำนาจคณะรัฐประหาร พวกเขาร่ำรวยจากการใช้ข้อมูลภายในหากำไรจากตลาดหุ้นและตลาดอสังหาริมทรัพย์ แล้วรุกคืบเข้าสู่วงการเมืองเพื่อแปลงสินทรัพย์สาธารณะของเมืองไทยเป็นทุนอีกชนิดหนึ่งของวิสาหกิจชินวัตร เมื่อได้อำนาจก็ใช้อำนาจส่วนรวมปรนเปรอเอื้อประโยชน์แก่ธุรกิจของครอบครัว ทำรัฐเสียประโยชน์กว่าแสนล้านบาท ใช้ข้อมูลภายในของรัฐเล่นหุ้น และซื้อที่ดินอยู่ตลอดเวลา จนแม้ทุกวันนี้ครอบครัวนี้จะถูกศาลยุติธรรมยึดทรัพย์ไปกว่าสี่หมื่นล้านบาทแล้วก็ตาม เขาก็ยังมีเงินได้ซุกซ่อนอยู่ในสถาบันการเงินต่างประเทศอีกเป็นแสนล้าน จนนำไปซื้อสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้ ความจริงที่ชัดเจนอย่างนี้ท่านไม่เห็นเลยหรืออย่างไร

การ”คอร์รัปชั่นทางการเมือง” โดยการขายตัวขายวิญญาณของ ส.ส.ไทยบางส่วน โดยการขายเสียงของประชาชนจำนวนหนึ่ง จนลงเอยเป็นวิสาหกิจการเมืองของครอบครัวชินวัตรนี่เอง คือต้นเหตุทำให้สถาบันการเมืองและกฎหมายในระบบรัฐธรรมนูญไทยไม่อาจพาข้าพเจ้าและพี่น้องร่วมชาติไปสู่ประชาธิปไตยที่เป็นจริงได

ท่านสมาชิกประชาคมที่นับถือ ท่านเข้าใจแล้วหรือไม่ว่าแรงปฏิกิริยาในสังคมไทยที่มีต่อรัฐบาลไทยในปัจจุบัน คือแรงต่อต้านเผด็จการทุนนิยมสามานย์โดยตระกูลชินวัตร หาใช่กระแสปฏิกิริยาต่อต้านประชาธิปไตยดังที่นางได้กล่าวไว้โดยไร้ยางอายแต่อย่างใดไม่ เราต่อต้านครอบครัวนี้ เพราะพวกเขากำลังพาบ้านเมืองเราไปสู่หายนะด้วยการอัดฉีดความโลภ ความหลง และความโกรธเกลียดลงไปในหัวใจผู้คนให้แตกแยกกัน จนสังคมไทยทุกวันนี้ต้องห่างไกลทั้งจากประชาธิปไตยและความเป็นปรกติสุขไปทุกขณะ

ทุกวันนี้ครอบครัวชินวัตรและบริวารกำลังระดมสรรพกำลัง บีบคั้นขัดขวางการทำงานของศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อที่จะแก้ไขกฎหมายล้างผิดล้างโทษของ พ.ต.ท.ทักษิณ ให้จงได้ ภารกิจของนางสาวยิ่งลักษณ์ที่อูลานบาตอร์นั้น แท้จริงก็คือการไปหลอกลวงให้ท่านหลงเชื่อว่าครอบครัวชินวัตรคือธงนำของกระแสประชาธิปไตย แรงต่อต้านรัฐบาลชินวัตรคือกระแสปฏิกิริยาโดยนางได้กล่าวขอร้องพวกท่านไว้อย่างชัดเจนว่า “ หากเกิดอะไรกับระบอบของนางก็ขอท่านจงคว่ำบาตรอย่าได้ยอมรับหรือรับรองเป็นอันขาด” ท่านเห็นชัดแล้วใช่ไม่ว่านี่คือสาสน์แท้จริงที่ระบอบชินวัตร บอกต่อท่านผ่านปากนายกฯจมูกยาวผู้นี้

ท้ายนี้ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาคมประชาธิปไตยของท่านจะรู้จริงและฉลาดพอที่จะไม่ตกเป็นเครื่องมือของเผด็จการชินวัตร ข้าพเจ้าและคนไทยหลายล้านจะไม่ขออะไรจากท่าน บ้านเมืองเราเราเชื่อว่าเราสามารถแก้ปัญหาของเราได้ สาสน์ฉบับนี้มีจุดประสงค์เพียงเพื่อทำความกระจ่างต่อท่านเท่านั้นว่านางผู้นี้มิใช่ตัวแทนของประชาธิปไตย มิใช่ตัวแทนของความจริงและมิใช่ตัวแทนที่รู้จักรับผิดชอบต่อคนไทยแต่อย่างใดเลย

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#2 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 08:00

ผมชอบท่อนนี้จริงๆ

"การ”คอร์รัปชั่นทางการเมือง” โดยการขายตัวขายวิญญาณของ ส.ส.ไทยบางส่วน โดยการขายเสียงของประชาชนจำนวนหนึ่ง จนลงเอยเป็นวิสาหกิจการเมืองของครอบครัวชินวัตรนี่เอง

คือต้นเหตุทำให้สถาบันการเมืองและกฎหมายในระบบรัฐธรรมนูญไทย

ไม่อาจพาข้าพเจ้าและพี่น้องร่วมชาติไปสู่ประชาธิปไตยที่เป็นจริงได้"


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#3 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 08:06

หนึ่งกำลังใจให้"ชัย ราชวัตร"

207120_10151475037463353_1232491127_n.jp


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#4 protecter

protecter

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,250 posts

ตอบ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 09:06

ความชั่วของมัน...พูด 100วัน 100 คืนก็ไม่หมด..

 

หลักๆคือ.

1...ทำลาย ปชต ของไทยอย่างย่อยยับ ซื้อพรรค ซื้อสส ซ์้อข้าราชการ โกงเลือกตั้ง ฯ

2...โกงบ้านกินเมืองมหาศาลอย่างที่ไม่เคยปรากฏในประวัติศาสตร์โลก โกยผลประโยชน์เข้าตัวเองและครอบครัวนับล้านล้านบาท

3...เป็นผู้อยู่เบื่องหลังผู้เสียชีวิตจำนวนมาก เช่น กรณีตากใบ กรณีโจรแดงเผาเมือง กรณีฆ่าตัดตอน ฯ รวมๆไม่น้อยกว่า 3000กว่าศพ

ฯลฯ



#5 เสือน้อย

เสือน้อย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,990 posts

ตอบ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 09:56

...  ก่อนการชุมนุมใหญ่ปี 53 ...

01KLE6S1_23022010.jpg


-- อรุณสวัสดิ์ทุกท่าน -- http://www.Arunsawat.com

#6 Benten

Benten

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 474 posts

ตอบ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 09:59

ถ้าสาธยายให้หมด เกรงว่าบอร์ดนี้คงไม่พอ



#7 เสือน้อย

เสือน้อย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,990 posts

ตอบ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 10:02

ข่าวเก่า ...  ก่อนการชุมนุมใหญ่ปี 53 ...

 

" ทักษิณ ลั่นไม่ยอมถูกยึดทรัพย์ ต้องนิรโทษกรรม ขู่บี้ให้ตายปีนี้ ‘เละตุ้มเป๊ะ‘ "

 

taksin_vdolink6b.jpg


-- อรุณสวัสดิ์ทุกท่าน -- http://www.Arunsawat.com




ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน