Jump to content


Photo
- - - - -

สุดารัตน์


  • Please log in to reply
9 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 มาหยารัศมี

มาหยารัศมี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,502 posts

ตอบ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 21:15

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2013 เวลา 15:15 น.    printButton.png emailButton.png 'หน่อย'ปัดสู้ศึกลต.ซ่อม แย้ม2ชื่อเป็นแคนดิเดต พท.ใบ้เหน็บ'5ต้องห้าม' พรรคไม่ส่งลงสู้ศึกแน่ๆ
 

 

sudarat_tankun_09_05_13_b.jpg

 

"เจ๊หน่อย" แถลงเปิดใจ ไม่ขอลงสู้ศึกเลือกตั้งซ่อมส.ส.ดอนเมือง แม้จะมีผู้ใหญ่ในพท.ทาบทาม ขอมุ่งทำงานทางธรรมให้เสร็จก่อน แย้มมี 2 ชื่อเป็นแคนดิเดต แขวะพวกสร้างสถานการณ์ให้คนสงสาร จริงใจกับปชช.จริงหรือเปล่า ด้าน "รองโฆษกพท." เหน็บใส่ "บางคน" บอกใบ้ 5 จำพวกต้องห้ามที่พรรคไม่ส่ง

วันที่ 13 พ.ค. 2556 เวลา 13.30 น. ที่บ้านลาดปลาเค้า 60 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคและประธานภาค กทม.พรรคไทยรักไทย แถลงถึงกระแสได้รับการทาบทามลงสมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม. แทนนายการุณ โหสกุล อดีตส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทยว่า ยอมรับว่าได้รับการทาบทามจากผู้ใหญ่และผู้บริหารพรรคบางคนติดต่อพูดคุยอยากให้ลงสมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขตดอนเมือง แต่ส่วนตัวขณะนี้ยังอยากขอเวลาทำงานด้านศาสนา แม้โครงการบูรณสถานที่ประสูติพระพุทธเจ้าใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่ยังอยากใช้กำลังและสติปัญญาเอาศาสนามาช่วยแก้ปัญหาสังคมในการสร้างหลักธรรมและจริยธรรมแก่สังคมก่อน ดังนั้นเมื่อพรรคเพื่อไทยทาบทามมา ก็อยากขอเวลาอีกนิด ซึ่งได้แจ้งให้ผู้ใหญ่ทราบไปแล้วให้แสวงหาผู้เหมาะสมกว่า คาดว่าขณะนี้ใกล้ลงตัวแล้ว ในวันที่ 14 พ.ค.นี้ ส.ส.กทม.จะเสนอชื่อต่อที่ประชุมพรรคได้ ซึ่งตนจะเข้าร่วมประชุมด้วย โดยตอนนี้มี 2 รายชื่อ เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ จิตใจดี ทำงานเป็นประโยชน์ต่อบ้านเมือง

เมื่อถามว่า รายชื่อที่เป็นข่าว "ผู้ชาย" หรือ "ผู้หญิง" มาแรง คุณหญิงตอบว่า ผู้ชายมาแรง

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ในส่วนของนายการุณนั้น พรรคจะให้โอกาสทำงานต่อเนื่องในขอบเขตที่ถูกกฎหมาย แต่กรณีนี้ถ้าเทียบกับคำตัดสินที่ผ่านมา ที่มีการพูดแรงกว่านี้ ก็ยังไม่ถูกตัดสิทธิ แต่เมื่อศาลตัดสินออกมาก็ต้องน้อมรับ ส่วนเหตุกระทบกระทั่งระหว่างนายการุณกับนายแทนคุณ จิตต์อิสระ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ ไม่เชื่อว่า จะเป็นชนวนให้การเลือกตั้งครั้งนี้เกิดความรุนแรง ตนอยู่การเมืองมา 21 ปี ไม่เคยเห็นความรุนแรงในสนาม กทม. เชื่อว่า คงไม่มีใครคิดในทางเลวร้าย ใช้วิธีย้อนยุคเมื่อ 50 ปีที่แล้วมาใช้ ขอให้การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่มีการใส่ร้ายป้ายสี ไม่สร้างสถานการณ์ให้ตัวเองดูน่าสงสาร เพื่อใส่ร้ายคนอื่น พฤติกรรมแบบนี้จะมีความจริงใจกับประชาชนได้อย่างไร

เมื่อถามว่า มั่นใจแค่ไหนว่า ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้ง คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า การเลือกตั้งทุกครั้งไม่มีใครตอบได้ เพราะการตัดสินใจอยู่ที่ประชาชน แต่ผู้สมัครต้องทำงานเต็มที่เพื่อพิสูจน์ความตั้งใจ ความจริงใจให้ประชาชนเห็น เมื่อถามว่าการเลือกตั้งครั้งนี้แพ้ไม่ได้ใช่ไหม คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า การเลือกตั้งทุกครั้งไม่มีใครอยากแพ้ ต้องทำให้ดีที่สุด ทั้งนี้ส่วนตัวพร้อมให้ความช่วยเหลือตามความเหมาะสม เพราะเป็นพื้นที่เลือกตั้งเก่าของตน อะไรช่วยได้ก็ยินดี

ปัดรับตำแหน่งรัฐมนตรี ขอเวลาสานต่องานบุญ ห่วงบ้านเมืองไม่มีความยุติธรรม ความสงบไม่เกิด

เมื่อถามว่า มีกระแสข่าวการปรับครม. จะรับตำแหน่งหรือไม่ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ปรารถนารับตำแหน่งใดๆทางการเมือง ขณะนี้ยังไม่มีการปรับครม. ถ้าไปพูดออกไปก่อน จะเป็นการจุดประเด็นกลายเป็นปัญหา เคยพูดแล้วว่าถ้าจะกลับมาเข้าการเมือง ควรผ่านการเลือกตั้งก่อน

เมื่อถามว่า ผู้ใหญ่ที่ทาบทามให้ลงสมัครคือพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใช่ไหม คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า เป็นผู้ใหญ่ในประเทศ

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังกล่าวว่า ขณะนี้รัฐบาลยังทำงานได้ด้วยดี คนรุ่นใหม่เข้ามาบริหารก็เป็นไปด้วยดี ไม่มีปัญหาและไม่วิกฤตใดๆ คงไม่ใช่เรื่องรีบร้อนที่ต้องกลับเข้ามา แม้ไม่ได้เป็นส.ส. แต่ก็พร้อมทำงานเต็มตัว แต่เป็นการทำงานเพื่อส่วนรวม ถ้าเป็นนักการเมืองจะทำงานอย่างนี้ จะถูกนินทาว่า นำศาสนามาอ้าง

เมื่อถามว่า จากความขัดแย้งระหว่างศาลรัฐธรรมนูญและฝ่ายนิติบัญญัติจากกรณีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ประเมินสถานการณ์ลุกลามจนกลายเป็นเหตุให้ยุบสภาหรือไม่ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่า มีความยุติธรรมแท้จริงหรือไม่ หากมีความยุติธรรมบ้านเมืองจะไม่วุ่นวาย แต่ตราบใดถ้าไม่มีความยุติธรรม ถ้ามีการตัดสินคดีโดยไม่ยึดกรอบกฎหมาย ความสงบก็เกิดยาก บ้านเมืองก็อยู่ลำบาก

"รองโฆษกพท." เหน็บใส่ "บางคน" บอกใบ้ 5 จำพวกต้องห้ามที่พรรคไม่ส่ง

ด้านนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณีที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) มีมติส่งนายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัครส.ส.กทม.เขตดอนเมือง ปชป. ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมในเขตดอนเมืองอีกครั้งว่า ไม่เหนือความคาดหมาย สุดท้ายพรรคประชาธิปัตย์ก็ต้องส่งนายแทนคุณ พรรคเพื่อไทยไม่ได้ใส่ใจหรือหวั่นไหวอะไร แต่ละพรรคคงจะเลือกเอาผู้สมัครในทางของตน ลักษณะของผู้สมัครต้องสอดรับกับบุคลิกของพรรคอย่างดี จึงจะไปด้วยกันได้ พรรคเพื่อไทยจะมีการประชุมกรรมการบริหารพรรค เพื่อหารือเรื่องตัวบุคคลที่จะเป็นตัวแทนพรรค ลงสมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขตดอนเมือง ในวันที่ 14 พ.ค.ขณะนี้ได้ประสานกับประธานและคณะกรรมการกลุ่มโซนตะวันออกของ กทม. โดยเฉพาะน.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ในฐานะประธานโซน 2 กทม.ฝั่งตะวันออก และคณะกรรมการต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ยืนยันว่าจะส่งรายชื่อบุคคลให้พรรคพิจารณาได้ในวันดังกล่าว

นายอนุสรณ์ กล่าวด้วยว่า นอกเหนือจากคุณสมบัติของผู้สมัครเบื้องต้น ที่ต้องเป็นที่รู้จักของพี่น้องประชาชนแล้ว ต้องมีประสบการณ์ทางการเมือง และสามารถประสานงานร่วมกับ ส.ก.และ ส.ข.ในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี พรรคยืนยันว่า จะไม่ส่งผู้สมัคร 5 จำพวกลงเลือกตั้งเด็ดขาดคือ 1.ไม่ส่งพวกผ่านการถ่ายนู้ด นิตยสารปลุกใจเสือใบและชาวเกย์ 2.ไม่ส่งพวกดราม่า ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ 3.ไม่ส่งพวกจอมตุกติก วอแว หาเรื่องน่ารำคาญ 4.ไม่ส่งพวกบุกไปถ่ายภาพในลักษณะคุกคามผู้อื่นเป็นอาจิณ 5.ไม่ส่งพวกมุ่งสร้างเรื่อง สร้างข่าว บางครั้งมีอาการป่วยทางจิต ซึ่ง 5 จำพวกนี้ ไม่ส่งเด็ดขาด

รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวยืนยันว่า คณะกรรมการสรรหาจะคัดเลือกบุคคลที่ดีที่สุด พร้อมที่สุด เพื่อตอบแทนพระคุณของพี่น้องประชาชนชาวดอนเมือง ที่ได้มอบโอกาสให้พรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด อย่างการเลือกตั้งผู้ว่าฯที่ผ่านมา เราอาจยังไม่ประสบความสำเร็จในบางเขต แต่ชาวดอนเมืองให้โอกาสเราเสมอมา เห็นได้จากผลคะแนนที่ออกมา ดังนั้นพรรคจะสรรหาบุคลากรคุณภาพที่ดีที่สุด เพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนชาวดอนเมืองต่อไป ขอให้มั่นใจว่า เลือกเพื่อไทย ไม่ดราม่า มุ่งมั่นพาประเทศไทย ไปสู่อนาคตที่ดีกว่า

http://thaiinsider.i...tics/22907--2-5-

 

หญิงหน่อย ก็ยังไม่วายเหน็บฝ่ายตรงข้ามว่าเรียกคะแนนสงสาร

และกับคำพูดที่ว่า ศาลไม่ยุติธรรมนี่  เป็นกันทั้งพรรค ทั้งหนุ่ม ทั้งแก่

ไม่บอกก็ไม่รู้ว่า ทำงานด้านศาสนา

 

ถ้าสร้างแต่ถาวรวัตถุ  ธรรมะก็คงไม่ซึมแบบนี้แหละ



#2 ugly-maew

ugly-maew

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 592 posts

ตอบ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 21:32

...หญิงสองหน้า

 

ธรรมะ...ไม่มีผลต่อจิตใจของเธอจริงๆ


Edited by ugly-maew, 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 21:37.

"ขอเกิดเป็นข้าฯใต้ฝ่าพระบาททุกชาติไป"

#3 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 21:43

คนแบบนี้ บาปหนักครับ ใช้ธรรมบังหน้า แต่ใจคด ที่เข้าหาธรรม เพียงเพราะสร้างภาพ



#4 Kaizer

Kaizer

    Warlord

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,317 posts

ตอบ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 21:49

อ่านจบแล้ว สิ่งที่ผุดมาในความคิด

 

"สรรพสิ่งล้วนจัดอยู่ตามหมวดหมู่

 

สัตว์ทั้งหลายย่อมคบกันโดยธาตุ"

 

 

 

ถ่อย ย่อมคบคนถ่อย

 

จะแสร้งทำเป็นดีนั้น วิญญูชนเห็นกันทั่ว


  • mar likes this

สละชีพเพื่อหลักธรรมคือคำขวัญ

 

ฆ่าคนเพื่อชิงอำนาจคือวิธีการ

 

ส่วนลิ่วล้อที่ส่งไปตายก็คือตัวหมากแห่งคุณธรรม


#5 มาหยารัศมี

มาหยารัศมี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,502 posts

ตอบ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 22:44

ใช้ศาสนาบังหน้า เพื่อสร้างภาพ

หากเธอไม่พูดอะไรออกมา  ก็จะไม่รู้

 

 

 

แต่พอเธอพูดออกมา  เท่านั้นแหละ

กลับไปเป็น สุดารัตน์คนเดิมทันที



#6 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 22:54

 แต่ส่วนตัวขณะนี้ยังอยากขอเวลาทำงานด้านศาสนา แม้โครงการบูรณสถานที่ประสูติพระพุทธเจ้าใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว

แต่ยังอยากใช้กำลังและสติปัญญาเอาศาสนา มาช่วยแก้ปัญหาสังคมในการสร้างหลักธรรมและจริยธรรมแก่สังคมก่อน

 

ตัวเองมาอยู่กับทักษิณได้ ก็เพราะหักหลังใคร

ขึ้นมาใหญ่ในไทยรักไทยได้ ผิดศีลข้อไหน

ลูกผัวที่บ้าน ทำตัวถูกศีลธรรมหรือไม่

เหล่านี้หญิงหน่อยรู้แก่ใจดี

แต่ก็ยังตอแหล เอาศาสนามาฟอก หวังให้น้ำเน่าโสโครกกลายเป็นน้ำดี

 

คนแบบนี้ สร้างพระประธานกี่ร้อยวัด ตายไปก็เป็นเปรต


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#7 แตงดุ๊ด

แตงดุ๊ด

    แsดอย่างสงบตบเมื่อจำเป็นสะตออย่างเยือกเย็นเพราะน้องเป็นไฮโซ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,649 posts

ตอบ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 23:07

อ้างธรรมมาสร้างภาพตัวเอง ต่อให้เจ๊หน่อยอมปลัดขิกอันเท่าแขนมาพูดน้องแตงก็ไม่เชื่อคะ 


ต่อต้านนังเพศแม่เสื้อแดงมือเปื้อนเลือดแถมเปื้อนน้ำกาม


#8 ก๊องส์ไข่กวน

ก๊องส์ไข่กวน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,012 posts

ตอบ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 07:51

อยากให้ หน่อยลง สส เป็น รัฐมนตรี
เราจะมี ครม

อิโง่ขายชาติ บัดซบ

กับ

อิแหล ลงตับ

สนุกดี พิลึก

#9 Manners

Manners

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 623 posts

ตอบ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 08:09

ที่ไม่ลงเพราะ สองหญิงหนึ่งเป็ดเขาขวางอยู่มากกว่า และถ้าหากเป็นส.ส.ขึ้นมาไม่ต้องหาเก้าอี้รมต.ให้อีกหรือ ยิ่งไม่พอนั่งกันอยู่

 

ทำบุญได้หน้า สบายใจตังส์อยู่ครบ เพราะใช้ทรัพย์ของคนอื่น



#10 gears

gears

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,450 posts

ตอบ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 08:18

รู้มะ 5 จำพวกที่เหน็บไว้เนี้ย
ไอเก่งได้ยินถึงกับสดุ้งงง เส้นทางการเมืองจบแล้วแน่นอน
:lol:




ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน