Jump to content


Photo
- - - - -

ยุค มืด ของ ตำรวจไทย มาไวกว่าที่คิด .. By วินเซนต์


  • Please log in to reply
9 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 pglovethai

pglovethai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 236 posts

ตอบ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 13:22

ยุค มืด ของ ตำรวจไทย มาไวกว่าที่คิด .. ใครเลยจะคาดคิดว่า ณ วันนี้ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ของไทย ได้กลายไปเป็น หนึ่งในฐานกำลังหลักของ ของ พรรคเผาไทยเพื่อแม้วไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียน กูรูกฎหมายขายเป็ดแล้ว ในตำแหน่งกำลังเสริม ของ กองกำลังผสม อันธพาลแดง + ไพร่สีกากี ..

ซึ่ง มันคงจะไม่มีสถานการณ์ใดของตำรวจไทยในประวัติศาสตร์ชาติไทย ที่มัน จะ ทุเรศ เปรต อุบาทว์ กว่านี้ได้อีกแล้ว ที่ตำรวจผู้มีหน้าที่พิทักษ์สันติราษฎร์ ต้องมานั่งประชุม ฟังนักการเมืองฝ่ายรัฐบาล จอมกะล่อน อย่าง เฉลิม รองนายกฯ พล่ามภารกิจพิสดารของตำรวจ ที่มันไม่สมควรจะพล่ามบอกว่าเป็นภารกิจที่ตำรวจต้องรับผิดชอบด้วยซ้ำ กับ การใช้แรงงานตำรวจช่วยผลักดัน ร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง 6 มาตรา ฉบับ ล้างผิด ทักษิณ ชินวัตร ทุกคดี ของแท้ สุดซอย !! ..

อย่างที่เคยเขียนบอกเล่าหลายครั้ง .. ร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง 6 มาตรา ฉบับ เป็ดเหลิม เนี่ย คือ ฉบับจริง !!!..

ที่มัน..หลุด บางมาตรา ออกมาเผยแพร่ก่อนใครเพื่อน เพื่อโยนหินถามทาง ..มานาน ตั้งแต่ ปีมะโว้ แล้ว !!..

แต่ที่ผ่านมา มันทำเป็นแหกตา สับขาหลอก ไปแสร้งดันร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง ปาหี่ ฉบับโน้น ฉบับนี้ เข้ามาเพื่อสร้างความสับสน และ หยั่งกระแสต่อต้าน ไม่ว่าจะเป็น ฉบับของ บิ๊กบังบ้าง ที่โดนต่อต้านอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นฉบับกำมะลอ ของ ไอ้เต้น รัฐมนตรีส้นตีนแดง ที่ไร้สาระจนไม่มีใครไปหยิบมาพูดถึง หรือ ล่าสุด ฉบับของ ส.ส.แกนนำแดง อย่าง วรชัย เหมะ ที่เป็นปาหี่ล่าสุด ..

ที่ทักษิณ มันสไกป์มาบอกว่า .. ฉบับของ วรชัย เหมะ มันไม่สุดซอย จะทำอะไรก็ทำให้มันสุดซอย !! ..

และ สุดซอยของทักษิณมัน ก็คือ ร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง ที่อยู่ในมือของ เป็ดเหลิม รองนายกฯ เพื่อนรักมันนั่นแหละ !!..

คือ นิรโทษกรรมทุกคดีของ ทักษิณ ไม่ว่าจะคดีที่ดินรัชดา ที่ศาลพิพากษาจำคุกไปแล้ว ไม่ว่าจะคดีก่อการร้าย บงการฆ่า บงการเผาบ้านเผาเมือง หรือ คดีฉ้อโกง ทุจริตคอรัปชั่นสำคัญๆ คดีอื่นๆ ที่ค้างอยู่ที่ศาล ที่รอการพิพากษาตัดสิน รวมถึง คดียึดทรัพย์ 4.6 หมื่นล้านบาท เพื่อจะได้คืนเงินทักษิณด้วย โดย เฉลิม ได้ใช้ลีลาหมกเม็ด ตามแบบ ฉบับ นักกฎหมายหัวหมอ ผ่านความร่วมมือจากทีมงานกฎหมายชั้นเซียน มาใช้ในการเขียนเรียงร้อยถ้อยคำ ในแต่ละมาตรา เพื่ออำพรางเป้าหมาย โดยมีหัวใจหลักสำคัญ ของ ร่าง พ.ร.บ. ปรองดอง ปรองแดง นี้ .. อยู่ที่ มาตรา 3 เป็นสำคัญ ดังนี้ ..

“มาตรา 3 บรรดาการกระทำทั้งหลายทั้งสิ้นของบุคคลที่เกี่ยวเนื่องกับการชุมนุมทางการ เมือง การแสดงความคิดเห็นทางการเมืองหรือการกระทำดังกล่าวในระหว่างพ.ศ. 2549 จนถึงวันที่พ.ร.บ.นี้ใช้บังคับ หากมีการกระทำใดเป็นความผิดตามกฎหมาย ไม่ว่าได้กระทำในฐานะตัวการ ผู้สนับสนุน ผู้ใช้กระทำหรือผู้ถูกใช้ให้กระทำนั้น ไม่เป็นความผิดต่อไป และให้ผู้ที่ได้กระทำการนั้นพ้นจากการเป็นผู้กระทำความผิด และความรับผิดชอบโดยสิ้นเชิง

ในกรณีที่ผู้กระทำการตามวรรคหนึ่งอยู่ในระหว่างการสอบสวน ให้ผู้มีอำนาจสอบสวนระงับการสอบสวนผู้นั้น ถ้าอยู่ในระหว่างการฟ้องร้อง ให้พนักงานอัยการ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องระงับการฟ้อง ถ้าอยู่ในระหว่างพิจารณาคดีให้ศาลมีคำสั่งจำหน่ายคดี ถ้าได้มีคำพิพากษาถึงที่สุดแล้ว ให้ถือว่าผู้นั้นไม่เคยต้องคำพิพากษาว่าได้กระทำความผิด ถ้าผู้นั้นได้รับโทษอยู่ก็ให้การลงโทษนั้นสิ้นสุดลง

ให้นำความในวรรคหนึ่งและวรรคสองมาใช้บังคับกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ของรัฐ และบุคคลใดๆอันเกี่ยวเนื่องจากการป้องกัน ระงับ หรือปราบปราม ในเหตุการณ์การชุมนุมทางการเมือง การแสดงความคิดเห็นทางการเมือง หรือการกระทำใดที่เกี่ยวเนื่องกับการกระทำดังกล่าวตามวรรคหนึ่งด้วย โดยอนุโลม

เพื่อประโยชน์แห่งพระราชบัญญัตินี้ การชุมนุมทางการเมืองหรือการแสดงความคิดเห็นทางการเมือง หมายความว่า การกระทำหรือการแสดงความคิดเห็นเพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลดำเนินการใดๆ ตามข้อเรียกร้อง และให้หมายความรวมถึงการยึดหรือปิดสถานที่เพื่อประท้วง การต่อสู้ขัดขืนในการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ของรัฐ หรือการประทุษร้ายต่อชีวิต ร่างกายหรือทรัพย์สิน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ต่อเนื่องจากการชุมนุมทางการเมือง”

ดังนั้น จะเห็นว่า .. ใน มาตรา 3 ของ ร่าง พ.ร.บ. ปรองแดง ปรองแม้ว ฉบับ เป็ดเหลิม สุดซอยเนี่ย .. มันเป็นอะไรที่ อธิบายแผนการอุบาทว์ของพวกขี้ข้าทาสบริวารทักษิณ ได้ครบถ้วนหมดจดทุกกระบวนความแผนการถ่อยๆของพวกมันหมดแล้ว ตอนนี้มันอยู่ที่ขั้นตอนของแผนการ และ วิธีการ ที่จะผลักดัน ให้ร่าง พ.ร.บ. ปรองดอง อัปรีย์ เส็งเคร็ง เฮงซวยนี้ ผ่านสภาได้เท่านั้นเอง ..

ซึ่งแน่นอนว่า ฝ่ายตรงข้าม และ ฝ่ายที่เขาต่อต้านการนิรโทษกรรม ล้างผิดให้กับ ทักษิณ นั้น เขาก็ต้องออกมา ประท้วง ขัดขวาง กันอย่างแน่นอน และ นั่นก็คือ ข้อมูลที่ฝ่ายทักษิณ ล่วงรู้รับทราบมานานแล้ว จึงมีการดำเนินการปลุกระดมมวลชน คนเสื้อแดง รวมถึงตำรวจอยู่นานพอสมควรแล้ว ..เพื่อให้มาร่วมด้วยช่วยกัน ..เสี่ยงชีวิตสร้างเกมนองเลือด เพื่อพาทักษิณกลับบ้าน !!..

เราลองย้อนกลับไปหา .. สถานการณ์ในลักษณะเดียวกันนี้ ช่วงก่อนจะมี คลิปวันเกิด ของ ประธานค้อนปลอมแดง สมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ เมื่อปีกลายดูบ้าง ช่วงนั้นสถานการณ์ก็จะประมาณนี้ คือ มีความพยายามที่จะเอา ร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง ปรองแดง ลักษณะเดียวกันนี้นี่แหละ เข้าไปพิจารณา และ ก็มีการปลุกม็อบ 2 ฝ่าย ออกมาชนกัน แต่ว่าตอนนั้น ค้อนปลอมแดง ไม่กล้าก็เลยไปกล่อมให้นายใหญ่คนทางไกล ใจเย็นรอก่อน รอมา 5-6 ปีแล้ว รออีกไม่กี่เดือน ไม่ได้หรือ ?? ..

โดยมี ช็อตเด็ด สำคัญๆ ที่สะท้อนให้เห็นแผนการร้าย ของ ประธานสภาฯ สมศักดิ์ ค้อนปลอมแดง ..ที่เราไม่ควรจะลืม ก็คือ วรรคอุบาทว์ๆ ที่ ประธานสมศักดิ์ มันแสดงสันดาน เผด็จการ บ้าเลือด ขี้ข้าทักษิณ ในคลิปวันเกิด ของมัน แบบชัดถ้อย ชัดคำ ชัดเจนดีนว่า มันจะจัดเวที ความจริงวันนี้ ( เหมือนที่พวก นปช.ธิดาแดง และ ไอ้ตู่มันเดินสายอยู่ตอนนี้นี่แหละ )เพื่อจะ ปลุกระดมพี่น้องคนเสื้อแดงทั้งแผ่นดิน .. ให้ออกมาร่วมไม่ไล่ กระทืบ กระทืบ ..ฝ่ายตรงข้าม เพื่อลาก ร่าง พ.ร.บ. ปรองดอง สารเลว เพื่อช่วยทักษิณกลับบ้านนี้ ให้ผ่านสภาฯ ให้ได้ !!..

และ นี่ก็คือ ช่วงเวลาสิ้นสุดการรอคอยของทักษิณ และ เป็น ช่วงเวลา บูชายัญ ประธานฯ สมศักดิ์ ค้อนปลอมขี้ข้า !!..

คือ ช่วงวันที่ 29 พฤษภาคม 2556 ที่จะมีการเปิดประชุมสภาฯ นี้ ..กระแสข่าวจากหลายฝ่าย ยืนยันเข้ามาตรงกันว่า มันจะมีการ หมกเม็ด สอดไส้ ยื่น ร่าง พ.ร.บ. ปรองดอง ปรองแดง ฉบับ สุดซอย ของ เป็ดเหลิม นี่แหละเข้าสภา เพื่อจะให้ สภาทาส ของ ทักษิณ ..พิจารณาให้เสร็จสิ้นภายในวันเดียว !!..

ซึ่งมันก็หมายความว่า .. รัฐบาลยิ่งลักษณ์ น้องทักษิณ ไม่สนใจแล้วว่า จะเกิดเหตุการณ์ ม็อบ ปะทะ ม็อบ จนเกิดเหตุนองเลือด กันหรือไม่ ?? .. เพราะ ทักษิณสั่งลุยแล้ว ..งานตายเป็นตาย .. ใครรอดตาย ก็ได้เงิน และ ตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นรางวัลตอบแทน .. ส่วนเรื่อง ติดคุก ติดตะราง หรือ หากพ่ายแพ้ยับเยินขึ้นมา จนรัฐบาลโดนล้มนั้น .. ขี้ข้าทักษิณ มันไม่ทันได้คิด มันรู้แต่เรา มันไม่รู้เขา .. เพราะกำลังมัวเมาในอำนาจ และ ผลประโยชน์ตอบแทน !!

อย่าได้แปลกใจ เหตุใด? ในการปลุกระดมมวลชนไพร่แดงทั้งแผ่นดิน ในช่วงเวลาที่ผ่านมานั้น เราจะเห็นว่า มันมีความพยายามที่จะก่อกระแสสร้างม็อบแดงขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกครั้ง ต่างกรรมต่างวาระกันมา แต่มันยังเข็นไม่ขึ้น เพราะว่า ประชาชนส่วนใหญ่ตาสว่าง และ ขยาดต่อการเป็น เหยื่อลูกหลงกระสุนปืน ของพวกมัน มันก็เลยทำให้ ม็อบควายแดงหน้าศาล ที่บอกว่าจะปลุกกันมาเป็นแสน แต่พอเอาจริงๆ มาได้ แค่ ม็อบห้าร้อย ส่วนม็อบ นปช. ที่ ธิดาแดง จะขนมาชิมลาง ในการระลึกวันครบรอบ ไพร่แดงเผาบ้านเผาเมือง 19 พ.ค. นี้ จริงๆก็น่าจะมาเต็มที่ได้แค่ ..หลักพัน ไม่ถึง หลักหมื่น เพราะงานสำคัญของมันจริงๆ อยู่ที่ ..วันเปิดประชุมสภาฯ ปลายเดือนนี้ !!..

ส่วน ม็อบของ ขวัญชัย ไพรพนา หรือ ม็อบคนรักอุดร เนี่ย ตอนนี้ก็อ่อนแรงลงไป เพราะขวัญชัย มันทำ***ไว้เยอะ ปลุกมาได้เต็มที่ หรือ หลับหูหลับตายัดเงิน จ่ายค่าข้าว ค่าแรง ค่าน้ำมัน มันก็ขนกันเข้ามาได้ ดูๆไปแล้วม็อบแดงอีสานเนี่ย จะเข้ากรุงรอบนี้ ก็แค่หลักพัน และ คงขนกันมาเฉพาะกิจ เพื่อเป็นม็อบล้อมรัฐสภาตอนพิจารณา ร่าง พ.ร.บ.ปลายเดือนนี้ เท่านั้น ..ไม่ต้องไปนับม็อบแดงเหนือหรอก เพราะพวกนั้น แต่คอกันระเนระนาด เพราะแย่งชิงกันเป็นแกนนำหลัก ยุบกลุ่มเก่า ตั้งกลุ่มใหม่มั่วไปหมด ม็อบเหนือเนี่ย เต็มที่ก็มาแค่ หลักพัน เหมือนกัน ..

ดังนั้น ม็อบที่กลุ่ม นปช. กลุ่ม ธิดาแดง เหวงแดง และ ไอ้ตู่แดง มันหมายมั่นปั้นมือว่าจะเข้ามาร่วมกับพวกมันได้สะดวก และ มีจำนวนมากพอสมควร ก็คือ ม็อบแดงกรุงเทพฯ กับ ม็อบแดงปริมณฑล พวกนนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ นี่แหละ ..ม็อบพวกนี้จ่ายง่าย ใช้งานคล่อง และ ปลุกสะดวก และ ที่ผ่านมา ที่มันแห่ๆกันมาก่อม็อบแดงประจำเดือนมันบ่อยๆ มันก็ใช้การ จัดตั้ง และ จัดจ้างม็อบรับจ้าง ละแวก กรุงเทพฯ ปริมณฑลนั่นแหละ มาหาแดก แหกตาชาวโลกเขา !!..

ส่วนกำลังเสริม ที่หน่วยงานราชการ จะจัดมาช่วยพวกม็อบไพร่แดงตะแบงพาทักษิณกลับบ้านพวกนี้ ก็น่าจะเป็น พวกขี้ข้าทาสเก่ากลุ่มเดิมๆ คือ ..

1. ตำรวจ ไพร่สีกากี กลุ่มเดิมที่มีการจัดตั้งมา ปราบม็อบเสธอ้ายนั่นแหละ โดยรอบนี้จะแสร้งทำทีมารักษาความปลอดภัย แต่เป้าหมายใหญ่ มีคำสั่งให้จัดการฝ่ายใดนั้นเราน่าจะรู้ดี เพราะมีประสบการณ์กับตำรวจขี้ข้าทักษิณมาพอสมควรแล้ว

2. กลุ่มลูกจ้างป่าไม้ ลูกจ้าง อุทยานฯ ชายฉกรรจ์ ที่รอบก่อนเคยมีการ ขนมานอนรอป่วน อยู่ที่สวนสัตว์เขาดิน

3. กลุ่มทหารแตงโม กลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มมือที่สาม ไม่ปะปนในม็อบ เป็นกลุ่มเดิมๆ ที่มันเคยป่วน เมื่อปี 2553 ซึ่งเชื่อว่าถึงวันนี้ ทางฝ่ายทหาร ก็น่าจะรู้จัก กลุ่มแตงโมนอกรีตพวกนี้ดีว่ามันเป็น กลุ่มใดบ้าง ? และ แต่ละกลุ่มใครอยู่เบื้องหลัง ?? พวกนี้จะไม่ป่วนเฉพาะนอกรั้วทหาร แต่มันจะป่วนภายในรั้วทหารด้วย เพื่อให้ฝ่ายทหารขยับตัวลำบาก ..

อย่าได้แปลกใจ เหตุใด ?..จึงมีข่าวว่า จะมีการย้าย บิ๊กตู่ จาก ผบ.ทบ.ไปเป็น ผบ.สส. เพื่อลดความเสี่ยงต่อการ โดนทหารก่อรัฐประหาร โดยทางฝ่ายรัฐบาลต่างก็ออกมาโจมตี สุริยะใส ว่าเอา ข้อมูลไม่จริงมาพูด ทั้งๆที่ข้อมูลในลักษณะนี้นั้น เชื้อตั้งต้นมันออกมาจากฝ่ายของรัฐบาลทั้งนั้นนั่นแหละ ข่าวย้าย บิ๊กตู่ จึงมีลักษณะ เป็นข่าวขู่เพื่อไม่ให้ บิ๊กตู่ ขยับตัว หรือ แสดงบทบาท ความคิดเห็นอะไรออกมา เพราะฝ่ายคนเสื้อแดง และ ทักษิณ เตรียมก่อเหตุขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อผลักดัน กฎหมายล้างผิดให้พวกมันเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่ ฝ่ายทหารเขาไม่เห็นด้วย แต่พอข่าวดังขึ้นมา ทั้ง โฆษกรัฐบาล และ ตัวเฉลิม เอง ก็มาปัดข่าวพัลวัน ..

แต่อย่าลืมว่า สถานการณ์ ข่าวลือ แบบเดียวกันนี้ มันเคยเกิดขึ้นมาแล้ว ..

ตอนก่อน รัฐบาลชาติชาย จะโดน ร.ส.ช. รัฐประหาร !!..

อย่าได้แปลกใจ เหตุใด ?.. เฉลิม ถึงต้องออกตัวแรง และ เสี่ยงต่อการ ได้หนีไปต่างประเทศอีกรอบ (รอบนี้ไม่รู้จะมีโอกาสได้ทันหนีหรือไม่ ? )ด้วยการ ปลุกระดม ตำรวจไพร่สีกากี ให้มาทำภารกิจหน้าที่ ที่ไม่ใช่งานของตำรวจ นั่นก็คือ เรื่อง ช่วยเหลือพาทักษิณกลับบ้าน ผ่านการสั่งให้ตำรวจช่วยไปโพนทะนาแหกตาประชาชนให้เห็นดีเห็นงาม กับ ร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง สุดซอย และ สุดทราม ของ มัน ที่เราก็เห็นชัดเจนว่า ในลักษณะการพูดของ เฉลิม มันเข้าข่าย พูดหาเสียงล่วงหน้า พูดติดสินบน ในลักษณะสัญญาว่าจะให้ โดยเอาผลประโยชน์ไปล่อตำรวจให้ช่วยทำงานเลวๆของตัวเองแบบนี้เนี่ย ..เฉลิม เข้าข่ายทำผิด ลุแก่อำนาจ ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบชัดเจน ..

อย่าได้แปลกใจ เหตุใด ??.. ทักษิณ ถึงมาเร่งรีบ รวบรัดให้ขี้ข้าทาสบริวาร ออกมาดันทุรัง สร้างเกมนองเลือดในช่วงนี้ เหตุผลสำคัญก็เพราะว่า ทักษิณ กำลังเป็น คนป่วย มีเวลาวางแผนการรักษาไม่นาน เพราะหากผลตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ ที่ส่งไปตรวจที่อเมริกาออกมาแล้ว ทักษิณ ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการรักษาอย่างต่อเนื่อง และ หากจะเลือกสถานที่รักษาอาการป่วยเรื้อรังของตน แบบมีคนดูแลใกล้ชิดปลอดภัย มันก็หนีไม่พ้นประเทศไทย ขืนไปนอนพะงาบๆอยู่ที่เมืองจีน มีหวัง ..ตรอมใจตายง่ายๆ !! ..

อย่าได้แปลกใจ เหตุใด ?? .. ใน ร่าง พ.ร.บ.ปรองแดง ฉบับ ดึงดูดฝ่าตีนประชาชน ฉบับนี้เนี่ย ..มันถึงมีรายการ หมกเม็ด คืนเงินให้ทักษิณ รวมอยู่ด้วย เหตุผลสำคัญ ก็คือ ..เพื่อสร้างแรงจูงใจ หลอกคนโง่ หลอกคนโลภ ตามสูตรสำเร็จเดิมๆ ..

เพื่อให้ม็อบแดงป่วนเมือง ทหารแตงโมนอกรีต และ ตำรวจมะเขือเทศไพร่สีกากี รวมถึง ส.ส.ขี้ข้าทักษิณ ทุกคน ..

ได้เล็งเห็นผลตอบแทนในงานนี้ตรงกันว่า .. งานนี้ ไม่ได้เหนื่อยแรงฟรี แต่มี รางวัลตอบแทน มหาศาล อย่างงาม ..

แม้จะสุ่มเสี่ยง ต่อการ ลงท้าย ..โดน ทักษิณ ชักดาบ อีหรอบเดิม ..ก็ตามที !!..


วินเซนต์ 16 พฤษภาคม 2556
375100_10201312918202646_786697548_n.jpg

 



#2 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 13:29

เมื่อซักครู่นี่เอง มีลูกค้ามาใช้บริการ พอเรียกชำระค่าบริการปุ๊บ มันถามก่อนเลย "มีราคาตำรวจมั้ย เนี่ยอยู่ สน.พญาไท มีอะไรจะได้ช่วยเหลือกัน" 

 

หึหึ ... นี่แหละ san darn รำตรวจไทย 


Edited by DumpDump, 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 13:30.

อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#3 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 13:50

ทำไงได้ละท่าน

 

ยุคขี้ข้าครองเมือง

 

ห้าาาาาาาาาาาา


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#4 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 13:53

>>>>> น่าจะมี พรบ.. อะไร สักอย่าง  เจ้าหน้าที่ ไม่ทำงาน

....เพื่อประชาชน  ส่วนรวม... ( งดจ่ายเงินเดือน)  ชัด ๆ....

....เหมือน....(คำรวยววย) ทำงานให้ นักโทษหนีคุก...........

....ให้นักโทษหนีคุก....ติดยศติดดาว...ก็ต้องไปรับเงินเดือน

....จาก   ( นักโทษหนีคุก) .....เพื่อ ความเป็นธรรมของบ้าน

....เมือง..  ( ตอ.ไม่แล  แหล.ไม่สน  ก้น.ไม่สั่น...........

..................ตอ.ไม่หวั่น คันไม่หาย กายไม่ห่าง........

..................ตอไม่หด อดไม่หา  ขาก็กาง.................

..................ตอไม่ต่าง อย่างที่เห็น ( เป็นต้น.ตอ )...

 

>>>>>>>>>>> พระฤๅษี <<<<<<<<<<<<<<<

 

.......................๑๖//๕//๕๖..................(กลอน ๙ )



#5 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:23

กรมตะกวดนี้แหละ ต้องปฎิรูปก่อนอันดับแรก เพราะเป็นกรมที่มีคนเลวๆ มาทำงานเยอะที่สุด และน่าแปลกใจ ตะกวด เป็นอาชีพที่ต้องผดุงความยุติธรรม แต่กลับมีพวกโจร พวกคนเลวๆ มาสมัครทำอาชีพนี้กันเยอะมาก 



#6 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

ตอบ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:25

ผมผิดหวังกับ ผบตร คนนี้มาก ตอนอยู่ใต้เหมือนจะเป็นตำรวจน้ำดีเป็นที่พึ่งประชาชนได้ แต่พออยู่ในอำนาจก็เลือกจะลืมประชาชน ทำเพื่อฝ่ายการเมืองอย่างเดียว

#7 THE THIRD WAY

THE THIRD WAY

    มาหาความจริง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,417 posts

ตอบ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 22:38

มันไม่เกรงใจกันแล้ว

เรียกประชุมเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

 

อดุลย์ แสงสิงแก้ว(ตำรวจ)

ผมเคยศรัทธาเขามาก

ตั้งแต่เป็นร.ต.ต.ลงพื้นที่ติดตามรุ่นพี่เสรี เตมียเวศ

 

มาบัดนี้

ได้ทำหน้าที่ตำรวจอย่างที่คนส่วนใหญ่คิด เรียบร้อยแล้ว

อยู่ในประเทศนี้ โปรดระวังตำกวด


อยู่เฉยๆ แล้วบอกว่าเป็นกลางทีคนอื่นทำอีกอย่าง บอกว่าเอียง

#8 คนสับปรับ

คนสับปรับ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,410 posts

ตอบ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 22:47

ถ้าตำรวจยังเป็บแบบนี้ ผมเชื่อว่า อนาคต อาจจะเกิดกลุ่มโจรคล้ายคอมมิวนิสต์ อีกรอบก้อได้



#9 hinotori

hinotori

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,899 posts

ตอบ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 23:00

ตำรวจ ลดตัวลงไปก้มหัวพินอบพิเทาพ่อไอ้คนยิงตำรวจตาย

 

ดังนี้แล้วก็คงไม่ต้องหวังอะไรกับอาชีพนี้อีกต่อไปแล้ว ก็ควรแล้วที่คนไทยจะเรียกพวกมันว่า "ตะกวด"

 

รู้ก็รู้ว่าประชาชนเขาเกลียดพวกตัวขนาดไหน ยังไม่สำเหนียกเข้ากะลาหัว

 

อีกไม่นานพวกมันคงแต่งเครื่องแบบเดินถนนไม่ได้ เพราะจะถูกประชาชนไล่กระทืบ



#10 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 11:38

>>> มี กลอน  ๔. อยู่ ๒ บท ( มันเป็นไปตามนี้แล้ว ) <<<

 

>>> คุกคาม รามราษฏร์............ทุรชาติ  ฆาตฆ่า

.....อัปลักษณ์  ลักขณา..............ราศี  มฤตยู

 

>>>ชาตะ  กาฬปักษ์.................เซ่นวัก  ราหู

.....เปรตปราชญ์  ราชครู.............สิงสู่  หมู่มาร.......ฯลฯ

 

 

>>>>>> ดูให้ดีดี มันเป็นอย่างนี้แล้ว บ้านเมืองเรา จะแก้กันอย่างไร???

.......ในเมื่อ ( เปรตปราชญ์ ราชครู.......สิงสู่  หมู่มาร  )

 

.......ความมืด ปกคลุมไปทั่ว  ...กฏหมู่ กำแหงขึ้นทุกวัน....

.......( ทำผิด-ทำชั่ว. เพื่อให้ได้..อำนาจ..แล้วเอา อำนาจ.มาแก้ผิด.)

.......( สิงหา...น่าจะ..ร้อนถึงจุดเดือด)...กทม...คงหนีไม่พ้นการเป็น

.......สนามรบ...ย่อย ๆ ( กัดกัน เพื่อ แย่งสภาฯ ) สภาฯมีเงินมากมาย

.......มีแต่กำไล  ไม่มีขาดทุน.ใครได้เข้าครองสภาฯ ก็ เป๋าตุง..... :( 


Edited by พระฤๅษี, 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 11:40.





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน