Jump to content


Photo
- - - - -

เปรียบเทียบรัฐบาลไทย ชุดปัจจุบัน กับเหล่านักสู้ ในหนังเรื่อง Avengers


  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 zeelacul

zeelacul

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 218 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 10:19

oliR7V.jpg

 

คิดแล้วเขียนเล่น ๆ ไม่จริงจังกับบทความนี้ วาไรตี้

 

3Zn9YL.jpg

 

1. Iron Man ยอมรับว่า บุคคลที่เป็นข่าวมากที่สุด ด้วยบุคลิก ที่ใจปล้ำ เป็นบุคคลที่ร่ำรวยคนหนึ่ง ในซีกของรัฐบาล และท้าชน ฝ่ายค้าน หรือบุคคลที่ไม่เห็นด้วย กับเขา ทำให้ ผมนึกถึง Iron Man ยกให้เขาไปเลยครับ กับ ท่านรองนายกรัฐมนตรี เฉลิม อยู่บำรุง

 

fdEBYY.jpg

 

2. Captain America สำหรับในหนังเรื่อง Avenger นั้น ยอมรับว่า เท่าที่เห็น เหมือนจะร่วมต่อสู้อยู่กับ Iron Man ซะส่วนใหญ่ ทำให้ ผมนึกถึงเรื่องราว การปลดยศทหาร และผลงาน การตามเช็คบิล รัฐบาลชุดที่แล้ว ซึ่งเหมือนจะเป็นเป็นการรับไม้ต่อจากท่านรอง เฉลิม ที่ได้เคยพูดไว้  “สุกำพล สุวรรณทัต”

 

L80zTD.jpg

 

3. The Hulk ยอมรับหลังจากที่ เราไปได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ หลายคน คงชอบ Hulk มาก เพราะเป็นเสน่ห์ เป็นสีสรรของหนัง และเป็น Avengers ที่สามารถเปลี่ยนรูปร่างได้ ยามเมื่อโกรธ และแน่นอน ยกให้เลยกับ รัฐมนตรี ที่กำลังอยู่ในขณะนี้ ท่านปลอดประสพ สุรัสวดี เพราะข่าวที่ผ่านมาไม่กี่วัน ดูเหมือนท่านจะเก็บอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ โดยเฉพาะว่า ประชาชนที่ไปแสดงความคิดเห็นว่า เป็นขยะ ด่ากราดไปทั่ว และล่าสุด ก็ได้แปลงร่างกลายเป็น องค์กษัติรย์ ที่ชาวเหนือนับถือ ซึ่งเขาได้นำพระองค์ท่าน มาแสดงโชว์ต่อ แขกชาวต่างประเทศ เลยไม่รู้ว่า งานนี้ เป็นงานประชุม หรือจัดงานอีเว้นท์กันแน่

 

ยกตัวอย่างให้แค่ 3 คน ยังมีอีกหลายคน ให้เข้าไปที่ลิงห์น่ะครับ จากเวปคอหนังดอทคอม

http://www.kornang.com/zblog/?p=287






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน