Jump to content


Photo
- - - - -

พี่แน่นอก-น้องจุกเสียด ทำไมถึงทำกับหลานได้ ปล่อยให้เข้าสู่'ซอยยาว' แล้วจะรู้ว่า...นรกมีจริง...


  • Please log in to reply
11 replies to this topic

#1 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

Posted 25 May 2013 - 09:58

*
POPULAR

gossip_13_01_13_b.jpg

 

เพลงอินเทรนด์ยามนี้..."รักต้องเปิด(แน่นอก)" ของวง "3 2 1 กามิกาเซ่" กำลังเป็นที่ฮือฮา...โดยเฉพาะ "เอ็มวี" ที่ถูกโหลดดูทางยูทูป...แล้ว 11 ล้านอัพ... แถมล่าสุดยังมีการปล่อยของให้ "จุกโผล่" บนเวทีคอนเสิร์ต...ของ "หนูแซ่บเว่อร์...สั้นเสมอหู" (คนเคยรู้ใจของนักโทษเหลี่ยมจัด) ก็ยิ่งทำให้ "เรตติ้งกระฉูด" ขึ้นไปอีก แต่ก็มีความพยายามจะเอาใจเชลียร์ของ "สื่อทาสเงิน" โดยเฉพาะ "มติชิน-ข่าวบูด" ที่ออกเยินยอ "นักโทษเหลี่ยมจัด" ที่โยนเศษเงินจากภาษีของประชาชน...ผ่านหน่วยงานต่างๆ ไปให้เป็น "ค่าโฆษณา"ก็เลยทำให้ "อุดมการณ์...เปลี๋ยนไป" จากที่เคยอ้าง "คุณภาพ"...คับประเทศ...ตอนนี้จึงเป็นได้แค่ "คุณภาพคับตระกูลขี้โกงแห่งชาติ"...ก็เท่านั้น

ความพยายามในการเชลียร์แบบลิ้นมันแผล่บๆ จาก "อาการปากเสีย" ในคืนวันครบรอบ 3 ปีแห่งการเผาบ้านเผาเมือง(หลวง) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา...ที่หากมองด้วยใจเป็นธรรมก็ต้องยอมรับว่า...คำพูดที่เที่ยวด่ากราด "คนเห็นต่าง" นั้น...สามารถ "เรียกแขก" ให้ตื่นตัวและพร้อมจะกลับมา "ทวงความยุติธรรม" ให้สังคม...

1)ไม่ว่าจะเป็นการ "โยนขี้" ให้ "พรรคเก่าแก่" เรื่องการสลายการชุมนุม พร้อมหยิบยื่นเงิน 10 ล้านบาทจอมปลอม...ให้กับคนที่ชี้เบาะแสว่า "ใครสั่งเผาห้างดัง"ทั้งๆ ที่ "คนมีสติปัญญา" ต่างรู้กันดีว่า "ใครกันหว่า...ที่ยุยงปลุกระดมให้คนเผาบ้านเผาเมือง" เพราะมีคลิปเด็ดมัดตัว-มัดคำพูด...เฉไฉกันไม่ได้...แต่เป็นเพราะ "นักโทษเหลี่ยมจัด" เชื่อว่า "เสื้อแดง" สามารถจูงจมูกให้ซ้ายหัน-ขวาหันได้...จึงต้องการ "หลอกต่อไป" เพื่อรอ "งานใหญ่" ในการป่วนบ้าน-ยึดเมือง...ในอนาคตอันใกล้นี้

2)ไม่ว่าจะเป็นการพาดพิง "หน่วยงานปราบโกง" ที่เป็น "หอกข้างแคร่" และ "ไม่สยบยอม" จึงต้องปูดเรื่อง "นายแอ๊บ(แบ๊ว)" มาเรียกเงิน 600 ล้าน เพื่อแลกกับการเป่าคดีซุกหุ้นภาค 1...แต่หารู้ไม่ว่า "ความจริง" คือ "บอร์ดหน่วยงานปราบโกง" เค้าลงมติด้วยเสียงข้างมาก 8:1 ว่า "ผิดจริงๆ-ซุกหุ้นจริงๆ" ขณะที่ "ศาลรัดทำมะนวย...ยุคนั้น" ต่างหากที่ลงมติ 8:7 ว่า "ไม่ผิด" เพราะ "บกพร่องโดยสุจริต" แถมข้ออ้างที่พิลึกกึกกือคือ "เสียงข้างมาก...เลือกเข้ามา" จึงทำให้ "นักโทษเหลี่ยมจัด" หลุดคดี..ด้วยหลักรัฐศาสตร์อยู่เหนือหลักนิติศาสตร์

3)ไม่ว่าจะเป็นการโจมตี "อดีตบิ๊กสีเขียว(เพื่อนร่วมรุ่น)" ว่าหักหลังเพื่อน แถมยังพาดพิง "หน่วยงานเฉพาะกิจตรวจโกง" ที่ถูกตั้งหลังปฏิวัติ...ว่ามีการเรียกรับเงินจาก "ลูกน้องเก่า 2 ราย" ที่เคยเป็น "เสนาบดี" เพื่อแลกกับการหลุดคดี...โดยอ้างหน้าตายว่า "มีถ่ายวีดิโอ" ด้วย

4)ไม่ว่าจะเป็นการให้ร้าย "กลุ่มไทยสปริง" ที่อารยะขัดขืนสู้ในเชิงสัญลักษณ์และปัญญา...ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์...ที่เป็น "จุดตาย" ของ "นักโทษเหลี่ยมจัด" เพราะไม่สามารถ "หลอก" ได้เหมือน "หลอกวัว-หลอกควาย" ให้หลงเชื่อได้ง่าย จึงหยิบคำพ้อง...มาเปรียบและเหน็บแนมจาก "ไทยสปริง" มาเป็น "ไทยปลิง" แถมยังใส่ไคล้ "อดีตสีกากีแก่" ที่เป็น "โต้โผ" คู่กับ "แก้วหน้าม้า" ว่า...ถูกเฉดหัวออกจากวัง...ซึ่งเรื่องนี้...ทางที่ดี "นักโทษเหลี่ยมจัด" ก่อนพูดอะไรไป...ควรโทร.ถาม "ช้างหัวเหม่งเมืองสุพรรณ" น่าจะดีกว่า...ว่าอะไรเป็นอะไร..อิๆๆๆ

5)ไม่ว่าจะเป็นการหลอกต้ม "ควายแดง" เรื่องผลักดันกฎหมายนิรโทษกรรมฉบับ "เห็บหมา" โดยกล้าพูดหน้าตายว่า "ให้ช่วยพี่น้องก่อน ผมไม่กลับไม่เป็นไร" ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เป็นคนออกมาเสนอหน้าพูดผ่านสไกป์ให้ "สมุนทาส" ฟังเองว่า...ฉบับเห็บหมามันไปไม่สุดซอย ต้องใช้ฉบับเป็ดเมาไวน์เท่านั้น...ถึงจะพากลับบ้านได้ เพราะตอนนี้นอนลอยคอในทะเลมานานแล้ว

ตัวอย่างข้างต้นที่ว่ามานี้ "สื่อทาสเงินคนโกงชาติ" กล้าพูดหน้าตาเฉยว่า..."นักโทษเหลี่ยมจัด" พูดออกมาจากใจ ที่ "แน่นอก"...มานาน...จึงจำเป็นต้อง "ยกออกจากอก" แต่งานนี้ "คลุกวงใน She หน้าโง่" แอบมากระซิบ "ไต่กอ" แบบเล่าเป็นซีรีส์ คล้ายละครเรื่อง "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ที่กำลังฮ็อตฮิตว่า คนที่จุกอกและเสียดอก...กลับกลายเป็น "น้องหน้าโง่" นั่นเอง...

ฉากจาก "วังโยธินพัฒนา"...กับ "เสียงรำพึง" จาก "น้องหน้าโง่" ถึง "พี่ชายจอมโกงชาติ"

ที่ "พี่" ส่งแฟ็กซ์..อยากให้พูด "ปาฐกถาเรียกแขก" ที่ "มองโกเลีย" ก็ยอมทำตามให้แล้ว ทั้งๆ ที่ "หนู" วางตัว "ติ๊ดชิ่ง...หนีปัญหา" มาตลอด...แต่เพราะ "พี่ขอ(แบบบังคับ)-หนูจึง(ยอม)จัดให้" แต่กลายเป็นว่า..."หนูเสีย...มากกว่า...ได้" เพราะคู่อริ...ที่เคย "ไร้เงื่อนไข" ในการออกมาเสนอหน้า...กลับมี "เหตุผล" และ "เงื่อนไข" ในการดาหน้ากันออกมา "รุมกินโต๊ะ" ลำพังตัวพี่เอง-ลูกๆ ของพี่-สารพัดเมียของพี่...คงไม่เป็นไรหรอก...เพราะ "โตจนหมาเลียตูดไม่ถึง" กันแล้ว แถมที่ "โกงกินไปมหาศาล" เผ่นไปอยู่ที่ไหนก็ไม่เดือดร้อนหรอก...แต่ "ลูกชายหนูสิคะ"...ยังละอ่อน-ยังเด็กอยู่เลย...ยังมีชีวิตอีกยาวไกล..."คุณลุง" ไม่เห็นใจ "หลาน" บ้างเลยหรือ???

ว่านับจากนี้ไป...จะมีชีวิตอยู่บนโลกแห่งความจริงได้อย่างไร??? ที่สำคัญ...สารพันปัญหาก็ประดังเข้ามา...โดยเฉพาะเรื่อง "ปากท้องชาวบ้าน" ที่ "หนูไม่รู้...จะแก้ปัญหายังไง" ทั้งเรื่อง "ไข่หนู" ที่แพงมาก...แค่เดือนเศษๆ ขึ้นราคามาแล้ว 5 ครั้งแล้ว แถม "อำมาตย์ไพร่"...ลูกน้องของพี่...ก็ดันทำงานเก่งจริงๆ ราคาเมื่อวันก่อนยังอยู่ที่ 3.20 บาท...(ซึ่งแค่นี้...หนูก็แย่อยู่แล้ว) แต่ He ยัง "โชว์โง่" เรียกประชุมด่วนเพื่อแก้ปัญหาแบบสุดดดดด....ยอดดดดดด เพราะสั่งควบคุมราคาจาก 3.20 บาท...ให้เป็น 3.30 บาท...ซึ่งได้ผลทันตา...เพราะราคาขยับขึ้นตามปาก..."เผาไปเลยพี่น้อง"...ทันที

นี่ยังไม่นับรวมถึง "แท็กซี่รากหญ้า" ฐานเสียงของพวกเรานะ...คุณพี่ขา...ด้วยนโยบายของพี่เรื่อง "รถคันแรก" นะ...ทำดีมาก เพราะยอดขายของ "ลูกน้องพี่" เข้าเป้า...หลักล้านคัน แต่ทำให้ "ท้องถนนเมืองหลวง" ย่ำแย่...หนูต้องถูก "แท็กซี่รากหญ้า" ด่ารายวัน ที่ทำให้ "รถติด" และทำให้พวกเขา "หาเช้ากินค่ำ...ยากขึ้น" ยิ่งตอนนี้จะมาขอ "อัพราคาค่าโดยสาร" ขึ้นอีก

อย่างนี้ "หนู" ไม่แย่ตายหรือคะ...พี่ขา (555)

และพี่ต้องไม่ลืมด้วยนะว่า...ไฟดับทั่วภาคใต้ 14 จังหวัด...หนูก็โดนจนจุกอก-จุกเสียด...เหมือนกันนะ เพราะเวลาพี่คิดจะทำ-สั่งอะไรให้ลูกน้องทำ...ก็ควรกระซิบบอกหนูบ้าง...นี่เล่นไม่บอก ทำให้หนูเอ๋อเหรอ...ไปไม่เป็นเลย เพราะวันนั้น...หนูไปงานพระราชทานเพลิงศพของ "เสธ.หูกาง"...พอเสร็จงานก็กลับบ้านไปจัดกระเป๋า...เตรียมชุดแต่งสวยไปอวดโฉมที่แดนซากุระ แต่พอเจอเรื่อง "ดับไฟใต้" ในไม่กี่ชั่วโมง...หนูก็ทำอะไรไม่ถูกเลย แถม "ขี้ข้าพี่" ที่อาสามาทำมาหากินกับเรื่อง "พลังงาน" แทนที่จะมาออกหน้า-มาออกทีวี...ชี้แจงกับประชาชนถึง "แผนบริหารสถานการณ์ฉุกเฉิน"...แต่กลายเป็นว่า ดันนิ่งเฉย...ทั้งยังปากเสีย...ดอดไปพูดเรื่อง "ไฟฟ้าดับทั้งภาคใต้" ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน...ก็เล่นเอาหนูมึนเหมือนกันนะ...คุณพี่ขา พี่ลองคิดดูสิคะ...เหตุการณ์ไฟฟ้าดับ (Blackout) ทั่วประเทศไทย เคยเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มี.ค. 2521 หรือเมื่อ 35 ปีมาแล้ว...แต่ดันมาเกิดอีกครั้งในยุคที่หนูนั่งเป็น "ผู้นำหน้าโง่" แล้วอย่างนี้...หนูจะเอาหน้าไปไว้ไหน...เพราะ "ลูกชายหนู" ก็โดนเพื่อนล้อ...อยู่ทุกวัน

นี่ถ้า "ขี้ข้าพี่" ยอมแสดงสปิริต...ลาออกไปซะ...หนูก็คง "ลอยตัวเหนือปัญหา" ได้อีกครั้ง...แต่นี่ He เล่นดื้อด้าน...เหมือนใครก็ไม่รู้...หรือว่า "กำลังรอเขมือบ...คำใหญ่"...ในเรื่อง "พลังงาน" ที่ดีลอะไรกัน...หนูก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง...แต่ "เพื่อนชายที่สนิทม๊ากมาก" ของหนู เค้าถามว่า..."ดีลพิสดารเค้าไม่แบ่งให้เธอบ้างหรือ????"

ปล.-หนูขอร้องพี่ด้วยละกันว่า...เลิกเรียก "เพื่อนชายที่สนิทม๊ากมาก" ของหนูคนนี้...ว่า "ผัวของหมอ" เพราะมันแสลงใจหนู...แค่หนูโดน "คำเปรียบเปรย" จาก "พี่ชัย ราชวัตร" หนูก็ไปไม่เป็นแล้วค่ะ...คุณพี่ขา...555

ตัดกลับมาที่ฉากจาก "วังจุฑาเทพ"...กับบทบาทของ "คุณชายรัชชานนท์" ที่กำลังเริ่มออนแอร์อย่างน่าติดตามยิ่ง

...เพราะ "ผู้กำกับ" ดันเป็น "คุณชายอ๊อฟ" ที่เคยสร้างวีรกรรมฮือฮา..."แผ่นดินของพ่อ" แล้วไล่คนที่ด่าว่าพ่อ...ออกจาก “บ้านพ่อ” มาแล้ว เพราะเพียงแค่ละครเริ่มต้น...ก็มีการโพสต์ถ้อยคำเด็ดดวงเรียกน้ำย่อย...ว่า "ถ้าแผ่นดินของเฮา บ่มีเจ้าหลวงสุริยวงศ์ ชาวเวียงพูคำ...กะบ่มีวันได้มีชีวิตที่เป็นสุขดอก มีแต่ข่าวก่อจลาจลทุกวัน ผู้คนอดอยากล้มตายไปเท่าใด๋ คนดีๆ บ่มีที่ยืน แต่คนเลวทรามกลับได้ดี เป็นจังซี้บ้านเฮือนเฮาาถึงได้ล่มจม" หรือคำแสบทรวงที่ว่า..."พวกเผด็จการก็เป็นอย่างนี้ทั้งนั้น แก้ปัญหาบ้านเมืองไม่ได้ ก็ปล่อยข่าวหลอกลวงประชาชนไปวันๆ" งานนี้จะดราม่าหรือไม่...หลายคนกำลังลุ้นกันอยู่...แต่จู่ๆ  "เพ็ญศรีแห่งสหประชาชายบึกบึน" ก็ถึงกับอดรนทนไม่ได้...ออกมา "วี๊ดวิ๊ว" จีบปากจีบคอ...ซัดดักคอกันตรงๆ แบบไม่มีเหนียมอาย โดยพุ่งเป้าตรงไปที่ "คุณชายอ๊อฟ" ว่ากำลังนำเสนอละคร...เพียงเพื่อทำภารกิจ "ทาสีบ้านพ่อ" ที่สีจางลงเท่านั้น พร้อมกับตั้งคำถามแบบเหมือนช่วยปกป้องไปว่า "ช่องวิกน้อยสี" ไปเลือกคนแบบนี้มาทำละครแบบนี้ได้อย่างไร หรือเพียงต้องการนักระบายสีรุ่นใกล้ชรา มาทดแทนนักระบายสีรุ่นเก่า ที่ชราภาพหมดแรงไปแล้ว งานนี้บอกได้คำเดียวว่า...พล่านกันแล้ว เพราะเจอจี้จุดชั่วช้า...เต็มๆ!!!...

ตัดกลับมาสู่โลกแห่งความจริง...เมื่อมีกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ภาคีเครือข่ายภาคประชาชน" อันประกอบด้วย กลุ่มพลังธรรมาธิปไตย, สมัชชาเกษตรกรไทยแห่งชาติ, แนวร่วมคนไทยรักชาติรักษาแผ่นดิน และกลุ่มภาคีอื่นๆ รวมตัวปักหลักชุมนุมกันแบบสงบเสงี่ยมเจียมตัวอยู่ที่ท้องสนามหลวง เพื่อเป็น "หัวเชื้อ" รอ "The Voice...ตัวจริง-เสียงจริง" มาจุดติด...เพื่อให้ไฟกอบกู้ชาติ...ต่อต้านทรราชย์-ขับไล่ทุนสามานย์...กระทำภารกิจให้สำเร็จ ขณะที่ "หัวโจกเหลือง" ซึ่งอุบไต๋-รอจังหวะมานาน...ก็เริ่มเปิดไพ่...เรียกราคา...นัดประชุมหารือกันในวันจันทร์ 27 พ.ค.นี้ เพื่อ "ประเมินสถานการณ์" และ"กำหนดมาตรการเป่านกหวีด" ว่าจะเริ่มเมื่อไหร่-อย่างไร...กันแล้ว นับจากนี้ไป...ให้รอดู "แกนปิด" จะเริ่มทยอยออกตัว-ออกหน้ามาเป็น "แกนเปิด" กันแบบ..."ขั้วอำนาจเหลี่ยมจัด" มึนงง

ล่าสุด "ปิศาจคาบไปป์" ออกมาจุดประเด็นเรื่อง "ออกกฎหมายปรองดอง ฉบับปิดซอย" เพื่อตีแสกหน้า “ฉบับครึ่งซอย” ของ "เห็บหมา" และ “ฉบับสุดซอย” ของ "เป็ดเมาไวน์"...ก็ทำให้ "ขั้วอำนาจเหลี่ยมจัด" ถึงกับ "จุกอก"...แต่ยังไม่แตกตาย...555 เพราะข้อเสนอ...ที่ให้ลงโทษ "นักการเมืองทุรชน-ข้าราชการขี้ฉ้อ" รวมไปถึง "ครอบครัวตัวโกงทั้งหมด" แบบ "จัดเต็ม" ไม่มีรอมชอม ชนิดไม่ให้ผุดให้เกิดอีกนั้น...ถือว่า เป็นการจงใจจี้ใจดำ...และส่งสัญญาณชัดแจ้งว่า "เกมแตกหัก...รออยู่เบื้องหน้า" หากจับสังเกตให้ดีๆ จะเห็นว่า ที่ผ่านมา "ขั้วต่อต้านอำนาจเหลี่ยมจัด" ปล่อยไหลให้ "ขั้วอำนาจเหลี่ยมจัด" ใช้อำนาจอย่างหลงระเริงและเต็มที่...เพราะมันคือ "จุดตาย" ที่จะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเอง

เมื่อถึงเวลาที่ "ประชาชน" ได้รับผลกระทบตรงๆ ล้วนๆ โดยเฉพาะเรื่องปากท้องและการกดขี่ทางสังคม...ที่พื้นฐานและนิสัยของคน(ส่วนใหญ่) หากตัวเองยังไม่เดือดร้อนและไม่เจอปัญหากับตัวเอง...ก็จะเป็น "ไทยเฉย" แต่หากเมื่อใด...ตัวเองมีผลกระทบแบบไม่มีทางออก...ถึงเวลานั้น..."อยู่เฉยไม่ได้"...และพร้อมจะออกมาเป็น "พลังขับไล่" ขออภัยในความไม่สะดวก...รอบหน้า...จะมีจุดเริ่มต้นจากพวก "ไทยไม่เฉย(แล้ว)"...อีกไม่นาน สำหรับพวกทรราชย์ทั้งหลาย...อีกไม่นานคงจะรู้ว่า "นรก..ไปทางไหน"

แต่เอ๊ะ...สำหรับ “หนูหน้าโง่” ยังไงๆ ก็คิดถึง “ลูกชายตัวน้อย” บ้างนะ...ว่า “ในอนาคต” จะมีชีวิตอยู่อย่างไรกับสิ่งที่ “ลุง-ป้า-น้า-อา-พี่ๆ-พ่อ-แม่” ทำเอาไว้...กับแผ่นดินเกิด...เพราะการไปใช้ชีวิตในต่างแดนมันเปล่าเปลี่ยวอย่างไร...ถาม “ลุงหน้าเหลี่ยม” ก็ได้นะ...จะบอกให้...555...

คอลัมน์ "ซุบซิบไทยอินไซเดอร์"

โดย "ไต่กอ"

 


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#2 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

Posted 25 May 2013 - 10:04

ต้องนับถือน้อง wat จริงๆ ไปอ่านไรมา (อ่านเยอะมากกก)  แล้วมีติดไม้ติดมือมาฝากเพื่อนสมาชิก

ที่กด like น่ะกดให้เจ้าของกระทู้นะคะ  ไม่ได้กดให้เนื้อข่าวup-pree

พี่-น้อง  ลูก-หลานตระกูลนี้ปล่อยให้มันกัดกันตายซะ     :lol:


Edited by หนูอ้อย, 25 May 2013 - 10:09.

  • wat likes this

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#3 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

Posted 25 May 2013 - 10:17

ต้องนับถือน้อง wat จริงๆ ไปอ่านไรมา (อ่านเยอะมากกก)  แล้วมีติดไม้ติดมือมาฝากเพื่อนสมาชิก

ที่กด like น่ะกดให้เจ้าของกระทู้นะคะ  ไม่ได้กดให้เนื้อข่าวup-pree

พี่-น้อง  ลูก-หลานตระกูลนี้ปล่อยให้มันกัดกันตายซะ     :lol:

 

:wub:   รู้จริง... เรียกน้อง wat... ร๊ากตายรุยป้า.... เอิ๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก...

 

:D  เคี๊ยกๆๆๆ หน้าตึงอีกแย้วๆ เคี๊ยกๆๆๆ


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#4 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

Posted 25 May 2013 - 10:35

ต้องนับถือน้อง wat จริงๆ ไปอ่านไรมา (อ่านเยอะมากกก)  แล้วมีติดไม้ติดมือมาฝากเพื่อนสมาชิก

ที่กด like น่ะกดให้เจ้าของกระทู้นะคะ  ไม่ได้กดให้เนื้อข่าวup-pree

พี่-น้อง  ลูก-หลานตระกูลนี้ปล่อยให้มันกัดกันตายซะ     :lol:

 

:wub:   รู้จริง... เรียกน้อง wat... ร๊ากตายรุยป้า.... เอิ๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก...

 

:D  เคี๊ยกๆๆๆ หน้าตึงอีกแย้วๆ เคี๊ยกๆๆๆ

 

ฮิฮิ หนูอ้อยจีนแดง อะ เห็นทู้อยู่บนๆ   เหอๆ     :lol:  


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#5 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

Posted 25 May 2013 - 10:38

 

ต้องนับถือน้อง wat จริงๆ ไปอ่านไรมา (อ่านเยอะมากกก)  แล้วมีติดไม้ติดมือมาฝากเพื่อนสมาชิก

ที่กด like น่ะกดให้เจ้าของกระทู้นะคะ  ไม่ได้กดให้เนื้อข่าวup-pree

พี่-น้อง  ลูก-หลานตระกูลนี้ปล่อยให้มันกัดกันตายซะ     :lol:

 

:wub:   รู้จริง... เรียกน้อง wat... ร๊ากตายรุยป้า.... เอิ๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก...

 

:D  เคี๊ยกๆๆๆ หน้าตึงอีกแย้วๆ เคี๊ยกๆๆๆ

 

ฮิฮิ หนูอ้อยจีนแดง อะ เห็นทู้อยู่บนๆ   เหอๆ     :lol:  

 

:mellow:  ไรหว่าจีนแดง... งงแล้วขอรับ???

 

:wacko:


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#6 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

Posted 25 May 2013 - 10:45

 

 

:wub:   รู้จริง... เรียกน้อง wat... ร๊ากตายรุยป้า.... เอิ๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก...

 

:D  เคี๊ยกๆๆๆ หน้าตึงอีกแย้วๆ เคี๊ยกๆๆๆ

 

ฮิฮิ หนูอ้อยจีนแดง อะ เห็นทู้อยู่บนๆ   เหอๆ     :lol:  

 

:mellow:  ไรหว่าจีนแดง... งงแล้วขอรับ???

 

:wacko:

 

อ๋อ  ล็อกอินsorryna ที่อุตริแปลงกายเป็น tonythebest หนะ มีคนตั้งชื่อเข้าให้ว่า  "โทนี่จีนแดง"

หนูก็เลยเรียกพี่วัด ว่า น้องwat เลียนแบบโทนี่จีนแดงไง เพียงแต่เป็นหนูอ้อยจีนแดง  เหอๆ

มุก น่ะ มุก 


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#7 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

Posted 25 May 2013 - 10:47

 

 

 

:wub:   รู้จริง... เรียกน้อง wat... ร๊ากตายรุยป้า.... เอิ๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก...

 

:D  เคี๊ยกๆๆๆ หน้าตึงอีกแย้วๆ เคี๊ยกๆๆๆ

 

ฮิฮิ หนูอ้อยจีนแดง อะ เห็นทู้อยู่บนๆ   เหอๆ     :lol:  

 

:mellow:  ไรหว่าจีนแดง... งงแล้วขอรับ???

 

:wacko:

 

อ๋อ  ล็อกอินsorryna ที่อุตริแปลงกายเป็น tonythebest หนะ มีคนตั้งชื่อเข้าให้ว่า  "โทนี่จีนแดง"

หนูก็เลยเรียกพี่วัด ว่า น้องwat เลียนแบบโทนี่จีนแดงไง เพียงแต่เป็นหนูอ้อยจีนแดง  เหอๆ

มุก น่ะ มุก 

 

:blink:  คิดจนหน้าย่นเหมียนเดิมแล้วขอรับ กว่าจะเก๊ท... ไม่ทันแย้ว...

 

:D


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#8 Redbuffalo010

Redbuffalo010

    พ่อไอัควายแดงทุกตัว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,120 posts

Posted 25 May 2013 - 10:48

...

4)ไม่ว่าจะเป็นการให้ร้าย "กลุ่มไทยสปริง" ที่อารยะขัดขืนสู้ในเชิงสัญลักษณ์และปัญญา...ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์...ที่เป็น "จุดตาย" ของ "นักโทษเหลี่ยมจัด" เพราะไม่สามารถ "หลอก" ได้เหมือน "หลอกวัว-หลอกควาย" ให้หลงเชื่อได้ง่าย จึงหยิบคำพ้อง...มาเปรียบและเหน็บแนมจาก "ไทยสปริง" มาเป็น "ไทยปลิง" แถมยังใส่ไคล้ "อดีตสีกากีแก่" ที่เป็น "โต้โผ" คู่กับ "แก้วหน้าม้า" ว่า...ถูกเฉดหัวออกจากวัง...ซึ่งเรื่องนี้...ทางที่ดี "นักโทษเหลี่ยมจัด" ก่อนพูดอะไรไป...ควรโทร.ถาม "ช้างหัวเหม่งเมืองสุพรรณ" น่าจะดีกว่า...ว่าอะไรเป็นอะไร..อิๆๆๆ...

 

:lol:  :lol:  :lol:


อย่าเชื่อในสิ่งที่ไอ้แม้วและไอ้พวกแกนนำ นปช. พูด
แต่ให้ดูในสิ่งที่พวกมันทำ


#9 คนกินข้าว

คนกินข้าว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,422 posts

Posted 25 May 2013 - 10:51

เนื้อหาเกินกว่า 3 บรรทัด มันเกินสติปัญญาของบางคนที่จะอ่านหรือเปล่าหนอ


"การเมือง เป็นเรื่องผลประโยชน์ส่วนตน ผลประโยชน์ประชาชน เป็นข้ออ้าง"

#10 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

Posted 25 May 2013 - 11:13

มีจีนแดงคนที่สองแล้วเหรอครับเนี่ย

ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#11 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 25 May 2013 - 11:36

>>> คนหนึ่ง เป็นผู้นำประเทศ...แต่ไม่รู้ว่า นำไปนรก ขุมไหน??

....คนหนึ่ง. เป็น รอง ฯ ขี้ข้า..หน้าตาออก .ไวน์ ๆ .การงาน..ฮึ..!!

....คนหนึ่ง. เป็น รองฯเสือ..ไม่ดี ต่อมาเลยเป็น ...รองขยะ ...!!!!

"..คนหนึ่ง  เป็น รมต..ได้ ฉายา ว่า  ...รมต  ขี้โม้.....

...คนหนึ่ง  เป็น รมช..สภาโจ๊ก..คงสภาพเดิม..(ผู้กล้ากลางถนน)

 

>>> ครม....ทำอะไรให้ประชาชนบ้าง???? สภาพของการ ------

....ประชุมสภาฯ  ..แต่ละครั้ง.จ้องแต่จะล้างผิด คนทำชั่ว.....

....>>> ถาม == ( ทำชั่วสารพัด ) จนได้ อำนาจรัฐฯ.. แล้วมาออก

....กฏหมาย ล้างผิด.....เป็นตัวอย่าง..ที่ดี..หรือ เลว..?????



#12 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 25 May 2013 - 11:58

>> ทำชั่ว  ได้ดี  มีให้เห็น...........มันเป็น  ปมฝัง  ลางสังหรณ์

....นั่งโก้  โอ่อ่า ฐานันดร............ละคร  ซ่อนเล่ห์ เพทุบาย

 

>> ไทยแลนด์ แดนดัง กำลังมืด........จืดชืด เย็นชา น่าใจหาย

....อันธพาล พาเผา เข้าทำลาย..........วอดวาย ว่างหวัง ทั้งแผ่นดิน...ฯลฯ

 

 

>>>>>>>>>>>>> พระฤๅษี <<<<<<<<<<<<<<<<<

 

.............................๒๕/๕/๕๖...................( กลอน ๗ )






1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users