Jump to content


Photo
- - - - -

Go So Big .. อุ๊ย ตาย ว๊าย กรี๊ด ..ปรี๊ดดด แตก ยกแก๊ง ยกโคตร ไปกันใหญ่เลย


  • Please log in to reply
52 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 pglovethai

pglovethai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 236 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 13:54

*
POPULAR

Go So Big .. อุ๊ย ตาย ว๊าย กรี๊ด ..ปรี๊ดดด แตก ยกแก๊ง ยกโคตร ไปกันใหญ่เลยงานนี้ ..ทั้ง ขี้ข้า สาวก ไพร่ทาสเห็บหมัดหมา นายใหญ่ นายหญิง นายน้อย ต่างร้อนตัวกลัว “หน้ากาก” จนต้อง ส่งเหล่าสมุนสุนัขรับใช้ ออกมา ดิ้นพล่าน ทุรนทุราย ร้องเอ๋ย ร้องเอ๋ง แทนนายแบบว่า..จะเป็นจะตายเสียให้ได้ ต่อ ปรากฏการณ์ หน้ากาก V ถล่ม อีโง่ ณ กูเกิ้ล ..

ที่ ณ วินาทีนี้ .. ปรากฏการณ์ หน้ากาก V ถล่ม ทักษิณ แอนด์ อีโง่ ณ กูเกิ้ล เนี่ย มันสัมฤทธิ์ผลดีเกินความคาดหมายจริงๆ .. ฝ่ายตรงข้าม ไอ้หน้าเหลี่ยม หันมาเปลี่ยน รูปโปรไฟล์ กันอย่างสนุกสนาน ในขณะเดียวกัน ฝ่ายขี้ข้าไอ้บ้าดูไบ ก็ดิ้นพล่าน จะเป็นจะตาย จ้าละหวั่นอยู่กับการวิ่งหาวิธีแก้ไขสถานการณ์ จนหัวกระบาลแทบจะระเบิด เพราะว่าโดน นายใหญ่ ชิงหมาเกิด..ไล่จวกยับ โทษฐาน ..พากันโง่ไม่บันยะบันยัง ..ปล่อยให้ รังโจร ..โดนหน้ากาก V บุกถล่มได้ !!..

จากที่โดนพวกแกนนำ “แคงดวย” บางตัว ออกมาเห่าหอนสบประมาทว่า ยังไง๊ ยังไง ..หน้ากากขาว หน้ากาก V ที่โด่งดังมาจาก ภาพยนตร์ V for vendetta นี้ก็ปลุกกระแสไม่ขึ้นหรอก .. ทว่า ผ่านไปไม่ทันข้ามวัน นายใหญ่ดูไบ จากที่นั่งๆนอนๆเกาไข่รอข่าวดีแบบฝันหวานลมๆแล้งๆไปวันๆ ก็พลันต้องมีอัน สติแตก จนเกิดอาการ ปรี๊ดดแตก รับไม่ได้ ที่โดน ..นักรบนิรนามหน้ากาก V หลากหลายคน ตามราวี ไล่บี้ ฉีกหน้าเหลี่ยมๆ ถึง ..เพจเผาไทยเพื่อแม้ว ..ซึ่งแน่นอนว่า .. มันเป็นการหยามหน้า และ เหยีบบหัวกระบาลเหลี่ยมชัดๆ !!..

พอหมดปัญญากันหนักๆ .. ขี้ข้าแม้ว ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ?? .. ก็งัดไม้ตาย เหมือนพวกเผด็จการทั่วไป คือ งัดกฎหมาย มากดหัวประชาชน เอากฎหมายมาข่มขู่ จะเอาผิดคนที่ ใส่หน้ากาก V พร้อมๆกับ การปล่อยปาหี่ควายแดงออกมาแหกตาผู้คนในหลากหลายเวอร์ชั่น จนเราๆท่านๆ ฮารับมุขกระบือพวกมันแทบไม่ทัน ..

มีทั้งการ ตั้งโต๊ะแถลงข่าว จากทีมงานโฆษกสมองหมาปัญญาควายของพรรค ทั้ง เด็จพี่ และ ไอ้ดีเจส้นตีนแดง ที่ออกมาตะแบง กล่าวหาว่า พวกคนสวมหน้ากาก V พวกนี้ เป็น คนจิตไม่ปกติบ้างล่ะ เป็นพวกสร้างอุปาทานบ้างล่ะ จะให้ฝ่ายกฎหมายของพรรคหาช่องทางเล่นงานเอาผิด ดัดจริตอ้างโน่นนั่นนี่เยอะแยะ ..แต่ที่ *** ไม่หัดแคะขี้หมาออกจากสมองของพวกมัน ก็คือ ..มันจะเอากฎหมายอะไร ? มาตราใด ? มิทราบ ?? เพื่อ มาเล่นงาน ประชาชนคนที่เขาใช้สิทธิตามระบอบประชาธิปไตย ในการพร้อมใจกัน สวมใส่หน้ากาก V ไปไล่บี้ ฉีกหน้าประจานให้ชาวโลกเขาเห็นไส้ใน ..โฉมหน้าเผด็จการซ่อนรูปของพวกมัน ??..

เรื่องนี้เนี่ย .. ทางฝ่าย อดีตผู้พิพากษาศาลฏีกา อย่าง นายชูชาติ ศรีแสง ก็ออกมาให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ปี 2550 ตาม มาตรา 14 ตั้งแต่ (1) ถึง (5) ว่าการที่ ประชาชนเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ตัวเองในเฟซบุ๊ค และ ขึ้นประโยคข้อความประมาณว่า “ข้าขอประกาศว่าจะล้มล้างระบอบทักษิณให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย” ก็ไม่เข้าข่ายความผิดตามกฎหมายคอมพิวเตอร์ และ ไม่ผิดกฎหมายอาญาใดๆ เพราะไม่ได้ไประบุชัดถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง คำว่า ระบอบทักษิณ มันไม่ได้หมายถึง ..ตัวบุคคล !!..

จริงๆแล้ว ถ้าหากว่า ประชาชน เขาจะประกาศ เขาจะล้มล้าง “ทักษิณ” เนี่ย ก็ไม่น่าจะผิดกฎหมายนะ ..เพราะทักษิณ มันเป็นผู้ต้องหาหลบหนีคดี และ หนีคุกหนีตะรางคดีอาญาที่มันโดนพิพากษาความผิดไปแล้ว สถานะของทักษิณ จะว่าไปแล้วมันก็ไม่ต่างอะไรกับ โจรผู้ร้ายหลบหนีความผิดหลบหนีคดีอาญาไปกบดานอยู่ต่างประเทศ การที่ประชาชนจะพร้อมใจกันต่อต้านมันน่ะ ..เป็นเรื่องที่ถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ และ สมควรร่วมใจทำการต่อต้านกันด้วย ..

ไอ้พวกที่มันไม่ทำ มันไม่ต่อต้านคนหนีคุกหนีตะรางแบบทักษิณ แถมยังไปรับใช้งานชั่วๆของทักษิณนั่นแหละ ..

มันสมควรจะหันกลับมาพิจารณาตัวมันเองว่า..มันจิตปกติดีอยู่หรือเปล่า ? .. ที่ไปสนับสนุน .. ผู้ร้าย ??..

ส่วนกรณี พวกควายแดงอันธพาลในเฟซบุ๊คบางกลุ่ม ไปผุดหน้ากากแดง V for Red มาสู้กับ หน้ากากขาว V for vendetta น่ะ ..ไม่บ้าก็เมา โง่เขลาไม่พอ ยังเสือกขาดสติอย่างหนัก เพราะยิ่งไปสร้างรูปแบบอะไรมาต่อต้าน หน้ากาก V ก็เท่ากับยอมรับว่าตัวเอง..เป็นฝ่ายอธรรม และ เป็นฝ่ายเผด็จการ ไปโดยปริยาย เข้าข่ายปัญญามันไม่ได้งอกออกจากหางหมาฉันใด ปัญญามันก็ไม่ได้งอกออกจากหัวกระบาลควายแดงฉันนั้น มีวิธีการต่อสู้อีกนับร้อยนับพันวิธี ให้มันคิดขึ้นมาต่อสู้ แต่จู่ๆ มันก็ไปปลุกระดมกัน ใส่หน้ากากควายแดง ไปไล่ยิง..เพจนั้น เพจนี้ของฝ่ายตรงข้าม เพื่อป่วนเขา ..ไร้สาระสิ้นดี .. นี่แหละ ที่เขาบอกว่า ..ปัญญามนุษย์ มันต่างกันล่ะ !!..

สุดท้าย ..ที่ อุ๊ยตาย ว๊าย กรี๊ดดด ปรี๊ดดแตก พอๆกับ ไอ้หน้าเหลี่ยม ..หนีไม่พ้น ..สาวโอ๊ค ลูกแม้วแร๊พ ที่ตอนนี้ น่าจะให้ฉายา พาล ทุย แท้ แก่สำนักข่าวเด็กเลี้ยงแกะของมันมากๆ ที่ออกมาหน้าด้านแก้ตัวแก้ต่างแทนพ่อมันตามฟอร์มว่า ไม่ใช่เป็นคนเข้าไปคอมเมนต์ด่าพวกขี้ข้าในเพจพรรคเผาไทยเพื่อแม้ว แถมยังโง่มาแขวะ พวกสวมใส่ หน้ากาก V ว่า เป็นพวกสลิ่มที่ไม่เข้าใจที่มาของ หน้ากาก กาย ฟอคส์ (Guy Fawkes) และไปสนับสนุน สัญลักษณ์ “ล้มเจ้า” ที่มีที่มาที่ไปมาตั้งแต่สมัยกบฏดินปืน ที่ลุกขึ้นมาต่อต้าน พระเจ้าเจมส์ ที่ 1 ของอังกฤษ ในปี ค.ศ.1605 ..

ทั้งๆที่ความจริง พวกกบฏดินปืน ที่เรียกตัวเองว่า กาย ฟอคส์ และ ซ่อนตัวอำพรางตนภายใต้หน้ากากขาว ในสมัยพระเจ้าเจมส์ ที่ 1 นั้น .. เป็นกลุ่มบุคคลที่ลุกขึ้นมา ต่อต้านอำนาจเผด็จการ โกงกิน และ กดขี่ข่มเหงประชาชน ของ รัฐสภา ในสมัยพระเจ้าเจมส์ ที่ 1 .. ไม่ใช่ ขบวนการล้มเจ้า .. แต่เป็น..กลุ่มกบฏต่อต้านระบอบเผด็จการ ที่ใช้อำนาจรัฐ อันโหด***ม ชั่วร้าย ขี้โกง ..กดขี่สิทธิเสรีภาพ และ เอารัดเอาเปรียบประชาชน !!..

คนที่เป็นหัวหน้ากลุ่ม กาย ฟอคส์ ในอดีตก็คือ ชาวคริสต์นิกายคาทอลิก ที่ลุกขึ้นมาต่อต้านพระเจ้าเจมส์ ที่ 1 ของ อังกฤษเนี่ย ก็เพราะ พระเจ้าเจมส์ ที่ 1 ลุแก่อำนาจ ตั้งกลุ่มใต้ดินของตัวเองขึ้นมา ไล่ฆ่า ไล่ปราบปราม กลุ่มคริสต์นิกายคาทอลิก อย่างอำมหิต โหด***ม .. กลุ่ม กาย ฟอคส์ มันจึงเป็นลักษณะการต่อต้าน การใช้อำนาจรัฐ ไม่ใช่ ลักษณะของการ ..ล้มล้างการปกครอง ไม่ใช่ลักษณะ ..ขบวนการล้มเจ้า เพื่อจะได้สถาปนาการปกครองระบอบใหม่ขึ้นมา หรือ สถาปนาตนเองขึ้นมาปกครองแผ่นดินแทนเจ้า ?!!..

สาวโอ๊ค กับ ทีมสมุนขี้ข้า .. โง่แล้วอย่ามามั่ว .. หนัง V for Vendetta นี่ก็เหมือนกัน จำลองเหตุการณ์นั้น มาอยู่ในยุคของปัจจุบัน ที่เชื่อมโยงไปหาอนาคต ตัวละครที่เป็นตัวร้าย อดัม ซัตเลอร์ ผู้นำจอมเผด็จการของเรื่องนั้น ก็จำลองมาจากลักษณะของ ผู้นำเผด็จการแบบฮิตเลอร์ ..เพราะมันทำให้ คนดู ผู้ชม เข้าใจ และ มีความรู้สึกร่วมได้ง่าย ..

การให้ พระเอกอย่าง V เป็นตัวแทนอุดมการณ์ กลุ่ม กาย ฟอคส์ ในอดีต ผ่านการสวมใส่หน้ากากขาวเนี่ย ..มันก็เป็นการ เชิดชู วีรกรรม ของ กลุ่ม กาย ฟอคส์ ในอดีตสมัยพระเจ้าเจมส์ ที่ 1 ไปในตัว เพราะความเข้าใจของชาวโลกต่อ หน้ากาก กาย ฟอคส์ ในโลกยุคปัจจุบันนั้น เป็นไปในแง่ดีมากกว่าแง่ร้าย และ หลังจากที่ ใครดูหนังเรื่องนี้จบ ล้วนต่าง หลงใหลใน หน้ากากนี้กันทั้งนั้น ..ยกเว้น พวกขี้ข้าเผด็จการทั้งหลาย !! ..

ทุกวันนี้..ทั่วโลกเขา เชิดชูวีรกรรมของ กลุ่มกบฏดินปืน กาย ฟอคส์ กันทั้งนั้น ที่กล้าหาญวางแผนระเบิด รัฐสภาอังกฤษ ที่เป็นสัญลักษณ์ ของ อำนาจเผด็จการชั่วร้าย กดขี่ สิทธิ เสรีภาพประชาชน และ เอารัดเอาเปรียบประชาชนในอดีต .. ไม่ว่าจะคนอังกฤษ หรือ คนประเทศอื่นๆทั่วโลก ทุกวันนี้มองหน้ากาก กาย ฟอคส์ เป็นสัญลักษณ์ของ การต่อสู้กับอำนาจเผด็จการ และ ต่อต้านความอยุติธรรมทุกรูปแบบไปหมดแล้ว !!..

มีแต่สาวโอ๊ค กับ พ่อแม้วของ สาวโอ๊ค และ พวกเหล่าสมุนขี้ข้าไพร่แดงสมองแพงทั้งหลาย นั่นแหละ ที่พยายามจะตะแบงอะไรโง่ๆแหกตาประชาชน ไปกล่าวหาว่า หน้ากาก กาย ฟอคส์ เป็น กลุ่มล้มเจ้า แถมยังมี ควายแดง ขี้ข้าสาวกหลายๆตัว ไปมั่ว ข้อมูลอีกว่า .. พวกสวมหน้ากากขาว เนี่ย ตลกดี และ ท่าจะบ้า ที่เอาสัญลักษณ์ ประชาธิปไตย มาต่อต้านรัฐบาลที่มาจากระบอบประชาธิปไตย !!! ..

ทั้งๆที่ ความจริงแล้ว .. กาย ฟอคส์ ไม่ใช่สัญลักษณ์ประชาธิปไตย และ ไม่ใช่สัญลักษณ์ ล้มเจ้า ใดๆทั้งนั้น !!..

แต่เป็น สัญลักษณ์ ของ การต่อต้านอำนาจเผด็จการ ชั่วร้าย ทุกรูปแบบ เพื่อสร้างสรรค์ สังคมดีงามให้เกิดขึ้น !!..

ไม่ว่าอำนาจเผด็จการนั้น มันจะซ่อนรูปอยู่ใน รัฐบาลที่มาจากการปกครองระบอบใดก็ตาม ..หากรัฐบาลนั้นๆ ใช้อำนาจรัฐในทางที่ผิด เอาอำนาจรัฐในมือที่ประชาชนมอบให้ ไปใช้ในทางคิดคดทรยศคดโกงประเทศชาติบ้านเมือง และ กดขี่ห่มเหงประชาชนในชาติของตัวเอง หน้ากาก V หรือ หน้ากากขาว หรือ หน้ากาก กาย ฟอคส์ ก็ถูกนำมาใช้เป็น สัญลักษณ์การต่อสู้ได้ทั้งนั้น ..

นี่จึงเป็น ข้อเท็จจริงที่ถูกต้อง ที่เราควรจะตระหนักและทำความเข้าใจให้ถูกต้อง ..

และ ที่ สาวโอ๊ค กับ ทีมงาน พาล ทุย แท้ ควรจำใส่หัวกระบาลไว้อย่างหนึ่งก็คือ ..

ไม่ว่าจะเป็นการใช้ อำนาจเผด็จการ โหด***มเพื่อกดขี่คดโกงประชาชน ของ พระเจ้าเจมส์ ที่ 1 ของ อังกฤษ ..ไม่ว่าจะเป็น การใช้อำนาจเผด็จการ ทหาร ตำรวจ พลเรือน ของ พลพรรคนาซี ในสมัย ฮิตเลอร์ ของ เยอรมัน ผ่านรัฐบาลประชาธิปไตยที่มาจากการเลือกตั้ง .. ไม่ว่าจะเป็น รัฐบาลเผด็จการ ของ อดัม ซัตเลอร์ ตัวร้ายในภาพยนตร์เรื่อง V for vendetta ..

หรือ .. ไม่ว่าจะเป็น รัฐบาลโกงกินบูรณาการ ของ รัฐบาลเผด็จการทุนสามานย์ซ่อนรูป อย่าง อดีตรัฐบาลทักษิณ หรือ ปัจจุบัน คือ รัฐบาลขี้หมาจริง ยิ่งลักษณ์ ขี้ข้านอมินี่ ทักษิณ อีกที เนี่ย ..

มันล้วนแต่เป็น รัฐบาลขี้โกง ที่ใช้อำนาจรัฐ กดขี่ประชาชน เพื่อแสวงหาผลประโยชน์เข้าตัวเองในทางที่ผิดๆทั้งนั้น ..

มันคือ ..รัฐบาลรากเหง้าสันดานเผด็จการ มันคือรัฐบาลรากเหง้าสันดานอันธพาล ..

มันคือ ..รัฐบาลรากเหง้าสันดานขี้โกง สันดานชื่นชอบเอารัดเอาเปรียบผู้อื่น ..

ที่มันเติบโตและพัฒนาขึ้นมาจาก จิตใจอันชั่วร้ายต่ำทรามเดียวกัน ทั้งนั้น !!..


วินเซนต์ 27 พฤษภาคม 2556

 



#2 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 14:10

เหอๆๆ...เพียงมีเสียง ลมพัดผ่าน

ย่อมสร้างความสะท้าน น่าสะพรึงกลัว

เป็นธรรมดา. ต่อ..


Edited by Suraphan07, 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:11.


#3 OSR

OSR

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,365 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 14:29

มันหวั่นไหวเกินเหตุ ดาหน้ากันออกมาย้ำว่า กระแส V จุดไม่ติดหรอก (ไอ้พวกขี้ข้าเอ๊ย...)

อาการปลอบใจตัวเองแบบนี้แหละ คือ จุดติดแล้ว เหลือแต่ จะนัดกันลงถนนเมื่อไหร่  :D 


หายจน ทั้งแผ่นดิน ด้วยการต่อต้าน นกม.ชั่ว และเอา ปตท กลับคืนมาเป็นของคนไทย


#4 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 14:31

จาก V อยู่ในโลก Cyber เพราะพวกมันวี๊ดว๊ายกระตู้วู้ ดิ้นกันพล่ายโวยวาย

ทำให้ตอนนี้ V From Thailand Go Inter ไปซะแล้ว

 

ต้องขอบคุณความโง่ของพวกมัน

ในเสรีไทย เห็นวันแรกๆก็เข้ามาแสดงตัวคัดค้านอยู่หลายตัว แต่สู้กระแส V ไม่ไหว หายตัวไปหมดแล้ว เหมือนผีโดนน้ำมนต์


Edited by คนกรุงธน, 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 14:31.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#5 Robin

Robin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,097 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 14:40

ต้องตามซ้ำแผลเดิม เอามันให้เละ :D  :D



#6 OSR

OSR

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,365 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 14:41

555 สะใจ ๆ

เห็นมันคุยกันใน เฟซส่วนตัว นัดแนะกัน ให้ใส่หน้ากากเลียนแบบ เพื่อลดกระแส

เจตนา ให้ดูเหมือนว่า เป็นแค่ แฟชั่น ผ่านมาแล้วก็ ผ่านไป หุ หุ


หายจน ทั้งแผ่นดิน ด้วยการต่อต้าน นกม.ชั่ว และเอา ปตท กลับคืนมาเป็นของคนไทย


#7 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 14:54

แปลกไหม? ก่อนหน้าที่แม้วจะสติแตก ไม่มีแดงตัวไหนสนใจเลย

พอแม้วด่า ถึงค่อยขยับ เรื่องแบบนี้คิดเองไม่ได้ ต้องให้หัวหน้าบงการ

สมกับเป็นขี้ข้าจริงๆ



#8 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:04

ฝั่งเสื้อแดงก็เคยพยายามทำเรื่อง"หน้ากาก" แต่แปรมาเป็นหน้ากากทักษิณ หรือเรื่องหน้ากาก Free Somyot เป็นต้น

 

แต่ดันไม่ขึ้นเพราะเผอิญคนรับมุกฝั่งนั้นเป็นรากหญ้าซะส่วนใหญ่  จะมีปัญญาชนก็แค่กลุ่มไม่โต

 

เรื่องนี้ตัองดูแคลนเรื่องการศึกษาของมวลชนฝั่งเขาที่ไม่สูงพอที่จะเข้าใจการเล่นเชิงสัญลักษณ์แบบนี้


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#9 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:07

ฝั่งเสื้อแดงก็เคยพยายามทำเรื่อง"หน้ากาก" แต่แปรมาเป็นหน้ากากทักษิณ หรือเรื่องหน้ากาก Free Somyot เป็นต้น

 

แต่ดันไม่ขึ้นเพราะเผอิญคนรับมุกฝั่งนั้นเป็นรากหญ้าซะส่วนใหญ่  จะมีปัญญาชนก็แค่กลุ่มไม่โต

 

เรื่องนี้ตัองดูแคลนเรื่องการศึกษาของมวลชนฝั่งเขาที่ไม่สูงพอที่จะเข้าใจการเล่นเชิงสัญลักษณ์แบบนี้

 

มันต้องจ้างครับ ขนาดเคยเกณฑ์คนมาประท้วงเนชั่น

นักข่าวแอบไปถามว่าประท้วงอะไร ยัยป้าตอบว่า

"มาประท้วงเนชั่น ถ่านไฟฉาย"  :lol:  :lol:  :lol:



#10 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:11

จะอยู่เกินเดือนหรือป่าว...   หน้ากาก เนี่ย..

 

คำถามคือ...  ใส่หน้ากากแล้ว ไงต่อ..   จะเริ่มรุนแรงได้หรือยัง..

หรือ จะใส่แค่ ถ่ายรูปลงเฟส ให้เพื่อน กด LIKE...    กิ๊บก๊าบ..

 

แล้วแบบนี้  จะล้มแม้วได้ชาติไหนหว่า...

 

:D


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#11 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:16

จะอยู่เกินเดือนหรือป่าว...   หน้ากาก เนี่ย..

 

คำถามคือ...  ใส่หน้ากากแล้ว ไงต่อ..   จะเริ่มรุนแรงได้หรือยัง..

หรือ จะใส่แค่ ถ่ายรูปลงเฟส ให้เพื่อน กด LIKE...    กิ๊บก๊าบ..

 

แล้วแบบนี้  จะล้มแม้วได้ชาติไหนหว่า...

 

:D

 

^^ ใครรุนแรงหรือครับ อย่าเอาจริตของพี่มาใส่คนอื่นสิครับ ^^ 

 

ถ้าชอบความรุนแรงก็ทำไปเองสิครับ ^^ 

 

สำหรับผมล้มชาติไหนไม่รู้ แต่เห็นคนแดงๆ ดิ้น มันก็เพลินดีแล้วครับ ^^ 


กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#12 phoosana

phoosana

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,687 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:18

ใช้หน้ากากแดงทั้งทียังหน้าเหลี่ยม

ก้าวข้ามไม่พ้นไอ้แม้วสักที

 

ขี้ข้าก็ยังงี้แหละ -_-


We love fender.

#13 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:22

ที่รู้ๆ เรื่องที่ทักษินด่าลิ่วล้อตัวเองว่า being "idiots" ก็ไปโผล่ในสำนักข่าวต่างประเทศแล้วว่ะ อิอิอิ ....

 

http://www.asianewsn...ked--47220.html

 

"Not long after the message was posted on the Pheu Thai website, a user with the title of Thaksin and his photo in the profile, posted a message attacking party members for being "idiots" to allow the derogatory messages to be posted. But the post by "Thaksin" was later removed."


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#14 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:23

จะอยู่เกินเดือนหรือป่าว...   หน้ากาก เนี่ย..

 

คำถามคือ...  ใส่หน้ากากแล้ว ไงต่อ..   จะเริ่มรุนแรงได้หรือยัง..

หรือ จะใส่แค่ ถ่ายรูปลงเฟส ให้เพื่อน กด LIKE...    กิ๊บก๊าบ..

 

แล้วแบบนี้  จะล้มแม้วได้ชาติไหนหว่า...

 

:D

 

^^ ใครรุนแรงหรือครับ อย่าเอาจริตของพี่มาใส่คนอื่นสิครับ ^^ 

 

ถ้าชอบความรุนแรงก็ทำไปเองสิครับ ^^ 

 

สำหรับผมล้มชาติไหนไม่รู้ แต่เห็นคนแดงๆ ดิ้น มันก็เพลินดีแล้วครับ ^^ 

 

ผมก็ไม่ได้บอกว่าให้รุนแรง...  แค่สงสัย เพราะ หน้ากาก... 

ในประวัติศาสตร์ เรื่องจริง ก็โยงกับความรุนแรง..

ในหนัง fiction  ก็โยงกับความรุนแรง..

 

แต่ ไปๆมาๆ... เหลือแค่ ใสอวดสาว กับ คนคอเดียวกัน 

 

ผมก็เห็นคนที่ "คิดว่า คนอื่นดิ้นๆ" ก็เพลินดี...

ต่างคนต่างเพลิน..   ยินดีด้วย. 

 

:D


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#15 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:24

ที่รู้ๆ เรื่องที่ทักษินด่าลิ่วล้อตัวเองว่า being "idiots" ก็ไปโผล่ในสำนักข่าวต่างประเทศแล้วว่ะ อิอิอิ ....

 

http://www.asianewsn...ked--47220.html

 

"Not long after the message was posted on the Pheu Thai website, a user with the title of Thaksin and his photo in the profile, posted a message attacking party members for being "idiots" to allow the derogatory messages to be posted. But the post by "Thaksin" was later removed."

 

สลิ่มเขมร...  ลืมอะไรหรือป่าวครับ..

:D


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#16 อิสระภาพ

อิสระภาพ

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 77 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:24

แอบแตก.....แล้วลูกโอ๊ก...อิอิ



#17 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:25

จะอยู่เกินเดือนหรือป่าว...   หน้ากาก เนี่ย..

 

คำถามคือ...  ใส่หน้ากากแล้ว ไงต่อ..   จะเริ่มรุนแรงได้หรือยัง..

หรือ จะใส่แค่ ถ่ายรูปลงเฟส ให้เพื่อน กด LIKE...    กิ๊บก๊าบ..

 

แล้วแบบนี้  จะล้มแม้วได้ชาติไหนหว่า...

 

:D

 

 

 

มันก็มีหน้ากากวีมาในการประท้วงหลายที่แล้ว

อย่างการประท้วง occupy wall street ก็ต้านทุนนิยมเพื่อพวกพ้องไม่เกี่ยวกับเจ้าเพราะเมกาไม่มีสถาบันกษัตริย์ตั้งแต่ก่อตั้งประเทศ

 

ปู 8 ปีอยู่แล้ว ปล่อยให้ปัญญาชนเค้าประท้วงกันไปเถิด แค่ทำในเน็ตเอง ไม่ได้ปิดถนนให้ชาวบ้านชาวช่องเดือดร้อนสะเมื่อไหร่

(แค่เสียเหลี่ยมเล็กๆน้อยๆ    :lol:   เด๋วก็เลิกกันไปเองหรอก)

 

เสื้อแดงก็เคยทำมาก่อนเช่นหน้ากากเหลี่ยมหรือหน้ากากวีกรณีสมยศเพียงแต่ดันไม่ขึ้นเพราะรากหญ้าไม่เก็ท  แค่นั้น

 

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#18 อิสระภาพ

อิสระภาพ

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 77 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:26

ก รู แสดงออก ว่าคิดไง....เ มิ งจะเดือดร้อนทำแบะไร ไอ้ก ลางหว่างขา



#19 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:26


ที่รู้ๆ เรื่องที่ทักษินด่าลิ่วล้อตัวเองว่า being "idiots" ก็ไปโผล่ในสำนักข่าวต่างประเทศแล้วว่ะ อิอิอิ ....

 

http://www.asianewsn...ked--47220.html

 

"Not long after the message was posted on the Pheu Thai website, a user with the title of Thaksin and his photo in the profile, posted a message attacking party members for being "idiots" to allow the derogatory messages to be posted. But the post by "Thaksin" was later removed."

 

สลิ่มเขมร...  ลืมอะไรหรือป่าวครับ..

:D

 

อ๋อ.. ขอโทษที ลืมติดรูป องค์พระประมุขของสลิ่มเขมรเฮนไต ตอนได้รับการสวมปลอกคอ สุนัขขายชาติดีเด่น จากอริราชศรัตรูครับ

 

แหม่ ... แก่แล้วก็ต้องมีหลงๆลืมๆกันบ้าง โทษที .. :lol: :lol: :lol:

 

KAKKY002.png

KAKKY005.png

KAKKY003.png


Edited by เช for Vendetta, 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:33.

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#20 จีรนุช

จีรนุช

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,934 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:27

คงไม่ขนาดนั้นมั้ง  ลูกจ้างทักษิณมันก็ทำงานตามปกติมากว่า  มีอะไรมา มันก็หาทางเเก้ให้คนจ่ายเงิน เเค่นั้นเอง ส่วนพวกชาวบ้านเราไม่อยากไปวิจารณ์ยังไงก็เบี้ยเหมือนกัน ด่ากันเสร็จไปกินเหล้ากันต่อได้


รำคาญสลิ่มเที่ยมที่เข้ามาปล่อยสารพิษเรียกร้องความรุนเเรงเสดงออกถึงความคลั่งสงครามกลางเมืองยุเเยงสร้างภาพชั่วๆ

เอียนวะ   เห็นคนเเถวนี้ไอคิวต่ำกว่า 90 หรือไง


#21 คนทุกที่

คนทุกที่

    ชนชั้นกลาง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,480 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:27

 

จะอยู่เกินเดือนหรือป่าว...   หน้ากาก เนี่ย..

 

คำถามคือ...  ใส่หน้ากากแล้ว ไงต่อ..   จะเริ่มรุนแรงได้หรือยัง..

หรือ จะใส่แค่ ถ่ายรูปลงเฟส ให้เพื่อน กด LIKE...    กิ๊บก๊าบ..

 

แล้วแบบนี้  จะล้มแม้วได้ชาติไหนหว่า...

 

:D

 

^^ ใครรุนแรงหรือครับ อย่าเอาจริตของพี่มาใส่คนอื่นสิครับ ^^ 

 

ถ้าชอบความรุนแรงก็ทำไปเองสิครับ ^^ 

 

สำหรับผมล้มชาติไหนไม่รู้ แต่เห็นคนแดงๆ ดิ้น มันก็เพลินดีแล้วครับ ^^ 

 

ผมก็ไม่ได้บอกว่าให้รุนแรง...  แค่สงสัย เพราะ หน้ากาก... 

ในประวัติศาสตร์ เรื่องจริง ก็โยงกับความรุนแรง..

ในหนัง fiction  ก็โยงกับความรุนแรง..

 

แต่ ไปๆมาๆ... เหลือแค่ ใสอวดสาว กับ คนคอเดียวกัน 

 

ผมก็เห็นคนที่ "คิดว่า คนอื่นดิ้นๆ" ก็เพลินดี...

ต่างคนต่างเพลิน..   ยินดีด้วย. 

 

:D

ไม่ทราบว่าคุณเฮ็นเคยอ่านนิทานจีนบ้างรึเปล่า มีอยู่เรื่องหนึ่งกล่าวถึงโจรที่เอาคำสอนขงจื้อมาปรับใช้จนได้เป็นมหาโจร คำสอนดีๆ ถ้าเอามาตีความอย่างอื่น มันก็กลายเป็นเรื่องร้ายได้ ในทางตรงกันข้าม ถึงแม้ต้นฉบับจะเกี่ยวข้องกับความรุนแรง ถ้าคนที่รับมาไม่ก่อเรื่องรุนแรง มันก็ไม่มีความรุนแรงไม่ใช่เหรอ พวกเราไม่ใช่เสื้อแดงนะ แกนนำบอกให้เผาก็เผา เสร็จเรื่องก็ติดคุกเอง



#22 nunoi

nunoi

    เด็กข้างถนน

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,745 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:31

 

จะอยู่เกินเดือนหรือป่าว...   หน้ากาก เนี่ย..

 

คำถามคือ...  ใส่หน้ากากแล้ว ไงต่อ..   จะเริ่มรุนแรงได้หรือยัง..

หรือ จะใส่แค่ ถ่ายรูปลงเฟส ให้เพื่อน กด LIKE...    กิ๊บก๊าบ..

 

แล้วแบบนี้  จะล้มแม้วได้ชาติไหนหว่า...

 

:D

 

^^ ใครรุนแรงหรือครับ อย่าเอาจริตของพี่มาใส่คนอื่นสิครับ ^^ 

 

ถ้าชอบความรุนแรงก็ทำไปเองสิครับ ^^ 

 

สำหรับผมล้มชาติไหนไม่รู้ แต่เห็นคนแดงๆ ดิ้น มันก็เพลินดีแล้วครับ ^^ 

 

ผมก็ไม่ได้บอกว่าให้รุนแรง...  แค่สงสัย เพราะ หน้ากาก... 

ในประวัติศาสตร์ เรื่องจริง ก็โยงกับความรุนแรง..

ในหนัง fiction  ก็โยงกับความรุนแรง..

 

แต่ ไปๆมาๆ... เหลือแค่ ใสอวดสาว กับ คนคอเดียวกัน 

 

ผมก็เห็นคนที่ "คิดว่า คนอื่นดิ้นๆ" ก็เพลินดี...

ต่างคนต่างเพลิน..   ยินดีด้วย. 

 

:D

 

ผมก็คิดเช่นกันครับ ว่า คิดว่า คนที่ "คิดว่า คนอื่นดิ้นๆ" ก็เพลินดี... แถมดูดิ้นมากก็เพลินไปอีกแบบครับ ^^ แถมผมเพลินหลายรอบ ด้วย อิอิ

^^ 

แล้วพี่จะไปใส่ใจทำไมล่ะครับ ในเมื่อ ไม่มีความรุนแรง ^^ หรือพี่ชอบ ก็เลยคิดไปเรื่อยเปื่อย


Edited by nunoi, 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:31.

กฎหมายมันก็แค่สิงที่สร้างมาอย่างมีเป้าหมาย แต่หาก เอาแต่บอกว่ากฎหมายเป็นแบบนี้ แบบนั้น โดยไม่สนใจว่าเป้าหมายจริงๆ นันคืออะไร ก็คงไม่ใช่ 

 

 


#23 notcomeng

notcomeng

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,963 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:33

นับวันยิ่งเปลือยตัวตน   :D  :D  :D



#24 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:46

ยิ่งดิ้นเท่าไร ก็เหมือนกับที่พวก ควาย มันรับว่า ใครคือ ญ.ชั่วเร่ขายชาติ :D


"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#25 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:52

เสื้อแดงปิดถนนกดดัน ต้องไปเลือกปู บ้านเมืองจะได้สงบ

 

เค้าใส่หน้ากากกัน ยังไม่ได้ปิดถนน ก่อความไม่สงบ ให้ใครเดือดร้อน หมั่นไส้ว่ะ

 

เหอๆ

:D


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#26 สันขวาน

สันขวาน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 219 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 16:36

จะอยู่เกินเดือนหรือป่าว...   หน้ากาก เนี่ย..

 

คำถามคือ...  ใส่หน้ากากแล้ว ไงต่อ..   จะเริ่มรุนแรงได้หรือยัง..

หรือ จะใส่แค่ ถ่ายรูปลงเฟส ให้เพื่อน กด LIKE...    กิ๊บก๊าบ..

 

แล้วแบบนี้  จะล้มแม้วได้ชาติไหนหว่า...

 

:D

โอ๊วววว แม่เจ้า บ่อนชนคะวายที่สุราษฏร์ยังเปิดอยู่รึเปล่าก็ไม่รู้

น่าจะพาไอ้เจ้าตัวเสพความรุนแรงไปวางดูซักรอบดีกว่า แต่ตรูเล่นตรงข้ามว่ะ



#27 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 16:46

ข่าวนี้ดังไกลถึงเวียดนามแร้วนะ

 

อยากรู้หรืออออ ไปหาเอาเอง !!

 

 

^_^  ^_^ 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#28 คนไทย916

คนไทย916

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,396 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 18:55

จะอยู่เกินเดือนหรือป่าว...   หน้ากาก เนี่ย..

 

คำถามคือ...  ใส่หน้ากากแล้ว ไงต่อ..   จะเริ่มรุนแรงได้หรือยัง..

หรือ จะใส่แค่ ถ่ายรูปลงเฟส ให้เพื่อน กด LIKE...    กิ๊บก๊าบ..

 

แล้วแบบนี้  จะล้มแม้วได้ชาติไหนหว่า...

 

:D

อาจะแก โกรนเมียอาระบาน :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:


เราตระกูลชินจัง ขอยก ฐานะ เสื้อแดง จาก ไพร่ เป็น ควายแดง ณ.บัดนี้  

    ถึงแม้ พ่อแม่ เองจะให้ฐานะความเป็น คน มาแต่กำเนิดก็ตาม 


#29 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 19:17

รากหญ้าไม่เก็ท   :D

1323533404.jpg


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#30 หมื่นปีขอมีทักษิณคนเดียว

หมื่นปีขอมีทักษิณคนเดียว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,167 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 19:20

เปิดตัวเสียแรง ตอนนี้กระแสกำลังตก แก่จะตายอยู่แล้ว ไปไส่หน้ากากตลกๆ ไม่อายลูกหลานเลย

 

แถมเลียนแบบเสื้อแดงอีกต่างหาก คิดเองไม่เป็น ตกยุคแล้วจริงๆ แม่ยกปชป



#31 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 19:23

รากหญ้าไม่เก็ท   :D

1323533404.jpg :lol:

 

แก่กันจะตายโหงอยู่แล้ว  ไม่อายลูกหลานเล้ย    :lol: 


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#32 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 19:26

420.jpg


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#33 V for vendettaขี่er6nไปราช

V for vendettaขี่er6nไปราช

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,648 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 20:06

มีตีนตบก้อนำมาดัดแปลงเป็นหน้ากากก้อได้นี่ครับ

 

 

 

 

จะได้เรียกว่า...หน้าส้นตีน ได้เต็มปากเต็มคำหน่อย ^_^  ^_^  ^_^ 


ยามกูจนมรึ-งย่ำยี  ยามกูมีมรึ-งอิจฉา

 


#34 สุกี้น้อย

สุกี้น้อย

    หล่อสุดในเสรีไทย 55

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,636 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 20:13

มีตีนตบก้อนำมาดัดแปลงเป็นหน้ากากก้อได้นี่ครับ
 
 
 
 
จะได้เรียกว่า...หน้าส้นตีน ได้เต็มปากเต็มคำหน่อย ^_^  ^_^  ^_^ 


กดไลค์ให้ชื่อล็อกอินอ่ะ..ชอบๆ

#35 V for vendettaขี่er6nไปราช

V for vendettaขี่er6nไปราช

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,648 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 20:18

มีตีนตบก้อนำมาดัดแปลงเป็นหน้ากากก้อได้นี่ครับ
 
 
 
 
จะได้เรียกว่า...หน้าส้นตีน ได้เต็มปากเต็มคำหน่อย ^_^  ^_^  ^_^ 


กดไลค์ให้ชื่อล็อกอินอ่ะ..ชอบๆ

:)  :)  :)


ยามกูจนมรึ-งย่ำยี  ยามกูมีมรึ-งอิจฉา

 


#36 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 20:31

เปิดตัวเสียแรง ตอนนี้กระแสกำลังตก แก่จะตายอยู่แล้ว ไปไส่หน้ากากตลกๆ ไม่อายลูกหลานเลย

 

แถมเลียนแบบเสื้อแดงอีกต่างหาก คิดเองไม่เป็น ตกยุคแล้วจริงๆ แม่ยกปชป

 

เอ้า เอ็งใส่หน้ากากเหรรี้ยหนีคุก แล้วไปรวมกลุ่มกับพวกเอ็งได้แล้ว  :lol:

t0tuX9h.jpg



#37 kokkai

kokkai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,237 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 20:33

จะอยู่เกินเดือนหรือป่าว...   หน้ากาก เนี่ย..

 

คำถามคือ...  ใส่หน้ากากแล้ว ไงต่อ..   จะเริ่มรุนแรงได้หรือยัง..

หรือ จะใส่แค่ ถ่ายรูปลงเฟส ให้เพื่อน กด LIKE...    กิ๊บก๊าบ..

 

แล้วแบบนี้  จะล้มแม้วได้ชาติไหนหว่า...

 

:D

 

^^ ใครรุนแรงหรือครับ อย่าเอาจริตของพี่มาใส่คนอื่นสิครับ ^^ 

 

ถ้าชอบความรุนแรงก็ทำไปเองสิครับ ^^ 

 

สำหรับผมล้มชาติไหนไม่รู้ แต่เห็นคนแดงๆ ดิ้น มันก็เพลินดีแล้วครับ ^^ 

 

 

ภาพสวย27.jpg



#38 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 20:33

จะอยู่เกินเดือนหรือป่าว...   หน้ากาก เนี่ย..

 

คำถามคือ...  ใส่หน้ากากแล้ว ไงต่อ..   จะเริ่มรุนแรงได้หรือยัง..

หรือ จะใส่แค่ ถ่ายรูปลงเฟส ให้เพื่อน กด LIKE...    กิ๊บก๊าบ..

 

แล้วแบบนี้  จะล้มแม้วได้ชาติไหนหว่า...

 

:D

ทำให้ควายแดง อย่างเฮนไต ดิ้นพล่านด้วยความกลัว ถึงกับโหนเจ้ามาใส่ร้ายหน้ากากวีก็แล้วกัน  :D



#39 เอื้องผึ้งจันทร์ผา

เอื้องผึ้งจันทร์ผา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 674 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 20:35

จะอยู่เกินเดือนหรือป่าว...   หน้ากาก เนี่ย..

 

คำถามคือ...  ใส่หน้ากากแล้ว ไงต่อ..   จะเริ่มรุนแรงได้หรือยัง..

หรือ จะใส่แค่ ถ่ายรูปลงเฟส ให้เพื่อน กด LIKE...    กิ๊บก๊าบ..

 

แล้วแบบนี้  จะล้มแม้วได้ชาติไหนหว่า...

 

:D

 

จะให้ไปเผาศาลากลางรึไง

 

นี่มันสงคราม "ไซเบอร์"   ไม่มีใครต้องเจ็บ  ต้องตาย  หรือทำให้ใครเดือดร้อน

 

นักรบไซเบอร์  เขาใช้สมอง น่ะ  ไม่ใช้กำลัง หรือ ความรุนแรง เหมือนพวกฟายแดงทั้งหลาย

 

จะจุดกระแสติดหรือไม่  ไม่สำคัญ   แต่สำคัญที่ว่า  เราได้ลงมือทำ  

 

และอย่างน้อย ก็ทำให้ฝ่ายตรงข้าม ออกมาดิ้นกันเป็นแถว  :rolleyes: 



#40 BeastGuy

BeastGuy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,364 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 22:02

 

จะอยู่เกินเดือนหรือป่าว...   หน้ากาก เนี่ย..

 

คำถามคือ...  ใส่หน้ากากแล้ว ไงต่อ..   จะเริ่มรุนแรงได้หรือยัง..

หรือ จะใส่แค่ ถ่ายรูปลงเฟส ให้เพื่อน กด LIKE...    กิ๊บก๊าบ..

 

แล้วแบบนี้  จะล้มแม้วได้ชาติไหนหว่า...

 

:D

 

^^ ใครรุนแรงหรือครับ อย่าเอาจริตของพี่มาใส่คนอื่นสิครับ ^^ 

 

ถ้าชอบความรุนแรงก็ทำไปเองสิครับ ^^ 

 

สำหรับผมล้มชาติไหนไม่รู้ แต่เห็นคนแดงๆ ดิ้น มันก็เพลินดีแล้วครับ ^^ 

 

ผมก็ไม่ได้บอกว่าให้รุนแรง...  แค่สงสัย เพราะ หน้ากาก... 

ในประวัติศาสตร์ เรื่องจริง ก็โยงกับความรุนแรง..

ในหนัง fiction  ก็โยงกับความรุนแรง..

 

แต่ ไปๆมาๆ... เหลือแค่ ใสอวดสาว กับ คนคอเดียวกัน 

 

ผมก็เห็นคนที่ "คิดว่า คนอื่นดิ้นๆ" ก็เพลินดี...

ต่างคนต่างเพลิน..   ยินดีด้วย. 

 

:D

 

ดริฟท์กันเห็น ๆ

ประโยคนี้มันแปลว่าอะไรละ "คำถามคือ...  ใส่หน้ากากแล้ว ไงต่อ..   จะเริ่มรุนแรงได้หรือยัง.."



#41 หงส์แดง

หงส์แดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,755 posts

ตอบ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 22:08

 

จะอยู่เกินเดือนหรือป่าว...   หน้ากาก เนี่ย..

 

คำถามคือ...  ใส่หน้ากากแล้ว ไงต่อ..   จะเริ่มรุนแรงได้หรือยัง..

หรือ จะใส่แค่ ถ่ายรูปลงเฟส ให้เพื่อน กด LIKE...    กิ๊บก๊าบ..

 

แล้วแบบนี้  จะล้มแม้วได้ชาติไหนหว่า...

 

:D

 

^^ ใครรุนแรงหรือครับ อย่าเอาจริตของพี่มาใส่คนอื่นสิครับ ^^ 

 

ถ้าชอบความรุนแรงก็ทำไปเองสิครับ ^^ 

 

สำหรับผมล้มชาติไหนไม่รู้ แต่เห็นคนแดงๆ ดิ้น มันก็เพลินดีแล้วครับ ^^ 

 

ผมก็ไม่ได้บอกว่าให้รุนแรง...  แค่สงสัย เพราะ หน้ากาก... 

ในประวัติศาสตร์ เรื่องจริง ก็โยงกับความรุนแรง..

ในหนัง fiction  ก็โยงกับความรุนแรง..

 

แต่ ไปๆมาๆ... เหลือแค่ ใสอวดสาว กับ คนคอเดียวกัน 

 

ผมก็เห็นคนที่ "คิดว่า คนอื่นดิ้นๆ" ก็เพลินดี...

ต่างคนต่างเพลิน..   ยินดีด้วย. 

 

:D

การแสดงออกทางการเมือง ในอุดมการณ์การเดียวกัน ถือว่าอยู่ในกรอบประชาธิปไตย ไม่ให้เกิดความรุนแรง ให้เห็นว่ามีคนจำนวนมากที่ไม่ต้องการรัฐบาลนี้ ถ้าหากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วก็คงต้องใช้ความรุนแรงแบบเสื้อแดง ต้องการให้มีคนตายเหมือนที่ทักษิณ อยากได้ ฉะนั้น หากคุณเข้าใจ การแสดงออกของสัญลักษณ์นี้ คุณยิ่งต้องชมในการแสดงจุดยืนที่ไม่ก่อความเดือดร้อนให้กับคนทั่วไป หรือคุณมองว่าการต่อต้านรัฐต้องใช้วิธีการเดียวกับเสื้อแดงถึงเป็นประชาธิปไตย  :rolleyes:


ถ้าแยกเสียงส่วนใหญ่ กับความถูกต้องไม่ออก ก็อย่ามาอ้างว่ามาจากประชาธิปไตยเลย


#42 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 03:37

ผมก็ไม่ได้บอกว่าให้รุนแรง...  แค่สงสัย เพราะ หน้ากาก... 

ในประวัติศาสตร์ เรื่องจริง ก็โยงกับความรุนแรง..

ในหนัง fiction  ก็โยงกับความรุนแรง..

 

แต่ ไปๆมาๆ... เหลือแค่ ใสอวดสาว กับ คนคอเดียวกัน 

 

ผมก็เห็นคนที่ "คิดว่า คนอื่นดิ้นๆ" ก็เพลินดี...

ต่างคนต่างเพลิน..   ยินดีด้วย. 

 

:D

 

 

ดัดจริต <_< 


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#43 pream

pream

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,823 posts

ตอบ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 05:14

จะอยู่เกินเดือนหรือป่าว...   หน้ากาก เนี่ย..

 

คำถามคือ...  ใส่หน้ากากแล้ว ไงต่อ..   จะเริ่มรุนแรงได้หรือยัง..

หรือ จะใส่แค่ ถ่ายรูปลงเฟส ให้เพื่อน กด LIKE...    กิ๊บก๊าบ..

 

แล้วแบบนี้  จะล้มแม้วได้ชาติไหนหว่า...

 

:D

ถ้าเป็นวัยรุ่นหน่อยก็จะบอกว่า โพสต์แบบนี้กวนตรี นนี่หว่า

แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก็จะบอกว่า โพสต์แบบนี้ปากอัปรีย์

 

พวกมือไม่พาย แถมเอาตรีนราน้ำซะอีก

 

 

 

***   ยังไม่ต้องเผยโฉมออกมาแบบโจ่งแจ้งในตอนนี้ก็ได้



#44 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 05:58

พวกมือไม่พาย แถมเอาตรีนราน้ำซะอีก

 

 

 

***   ยังไม่ต้องเผยโฉมออกมาแบบโจ่งแจ้งในตอนนี้ก็ได้

 

เสรีไทย-hentai อคติแอ๊บกลาง.png


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#45 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 06:24

296199_533347486701403_1374502813_n.jpg

 

http://news.dbv.vn/the-campaign-against-thaksin-in-thailand-caused-widespread-anger-thai-party-hopper-68171.html

 

ดังจนสื่อเพื่อนบ้านเอาไปลง


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#46 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 06:32

ไอ้ขี้ข้าท๊ากษิณ....อุ๊ย-ตาย-ว๊าย-กรี๊ด-ปรี๊ดดด-แตก จุงเบย :D

 

รู้นะว่าเจ็บ พวกควายแดงเคยเอาหน้ากาก V มาใช้แต่จุดไม่ติด

ก็พวกเอ็งเล่นเอาTabletไปให้ควายแดงใช้ มันก็ใช้ไม่เป็น ไม่รู้จัก

 

พอคนเล่นเป็นส่งต่อๆกันเจอคนใช้เป็นก็เลยใช้กันใหญ่เลย

พวกขี้ข้าแม้วระดับแกนก็ปวดใจ ของดีๆควายแดงใช้กันไม่เป็น

 

ปัญญามันคนละระดับกันว่ะ ควายก็คือควาย แดรกหญ้าที่ไอ้แม้วและขี้ข้ามันป้อนให้กันต่อไปละกัน

 

:lol: เจอ...แบบนี้มันเจ็บจุงเบย :lol:


Edited by คนกรุงธน, 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 06:39.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#47 Gato & Santa

Gato & Santa

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 666 posts

ตอบ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 07:00

ส่วน อีโอ๊ค "ควาย ทุย แท้" นี่ล่ะ ตัวโง่ ทำตัวเป็น ตัวเดินเกมส์ ต่อ แต่หารู้ไมว่า โง่
เหมือนกับตอนที่ลอกข้อสอบ...

#48 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 07:29

ส่วน อีโอ๊ค "ควาย ทุย แท้" นี่ล่ะ ตัวโง่ ทำตัวเป็น ตัวเดินเกมส์ ต่อ แต่หารู้ไมว่า โง่
เหมือนกับตอนที่ลอกข้อสอบ...

มันโดนน้ำร้อนดิ้นพล่าน เห็นอะไรจะดับร้อนได้ก็ไม่ลืมหูลืมตาโดดคว้าไว้ก่อน

ขนาดด่าพ่อตัวเองว่าเป็นตัวปลอม :D :D :D

...ตลกดี...


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#49 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 07:35

Go So Big .. อุ๊ย ตาย ว๊าย กรี๊ด ..ปรี๊ดดด แตก ยกแก๊ง ยกโคตร ไปกันใหญ่เลยงานนี้ ..ทั้ง ขี้ข้า สาวก ไพร่ทาสเห็บหมัดหมา นายใหญ่ นายหญิง นายน้อย ต่างร้อนตัวกลัว “หน้ากาก” จนต้อง ส่งเหล่าสมุนสุนัขรับใช้ ออกมา ดิ้นพล่าน ทุรนทุราย ร้องเอ๋ย ร้องเอ๋ง แทนนายแบบว่า..จะเป็นจะตายเสียให้ได้ ต่อ ปรากฏการณ์ หน้ากาก V ถล่ม อีโง่ ณ กูเกิ้ล ..

ที่ ณ วินาทีนี้ .. ปรากฏการณ์ หน้ากาก V ถล่ม ทักษิณ แอนด์ อีโง่ ณ กูเกิ้ล เนี่ย มันสัมฤทธิ์ผลดีเกินความคาดหมายจริงๆ .. ฝ่ายตรงข้าม ไอ้หน้าเหลี่ยม หันมาเปลี่ยน รูปโปรไฟล์ กันอย่างสนุกสนาน ในขณะเดียวกัน ฝ่ายขี้ข้าไอ้บ้าดูไบ ก็ดิ้นพล่าน จะเป็นจะตาย จ้าละหวั่นอยู่กับการวิ่งหาวิธีแก้ไขสถานการณ์ จนหัวกระบาลแทบจะระเบิด เพราะว่าโดน นายใหญ่ ชิงหมาเกิด..ไล่จวกยับ โทษฐาน ..พากันโง่ไม่บันยะบันยัง ..ปล่อยให้ รังโจร ..โดนหน้ากาก V บุกถล่มได้ !!..

จากที่โดนพวกแกนนำ “แคงดวย” บางตัว ออกมาเห่าหอนสบประมาทว่า ยังไง๊ ยังไง ..หน้ากากขาว หน้ากาก V ที่โด่งดังมาจาก ภาพยนตร์ V for vendetta นี้ก็ปลุกกระแสไม่ขึ้นหรอก .. ทว่า ผ่านไปไม่ทันข้ามวัน นายใหญ่ดูไบ จากที่นั่งๆนอนๆเกาไข่รอข่าวดีแบบฝันหวานลมๆแล้งๆไปวันๆ ก็พลันต้องมีอัน สติแตก จนเกิดอาการ ปรี๊ดดแตก รับไม่ได้ ที่โดน ..นักรบนิรนามหน้ากาก V หลากหลายคน ตามราวี ไล่บี้ ฉีกหน้าเหลี่ยมๆ ถึง ..เพจเผาไทยเพื่อแม้ว ..ซึ่งแน่นอนว่า .. มันเป็นการหยามหน้า และ เหยีบบหัวกระบาลเหลี่ยมชัดๆ !!..

พอหมดปัญญากันหนักๆ .. ขี้ข้าแม้ว ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ?? .. ก็งัดไม้ตาย เหมือนพวกเผด็จการทั่วไป คือ งัดกฎหมาย มากดหัวประชาชน เอากฎหมายมาข่มขู่ จะเอาผิดคนที่ ใส่หน้ากาก V พร้อมๆกับ การปล่อยปาหี่ควายแดงออกมาแหกตาผู้คนในหลากหลายเวอร์ชั่น จนเราๆท่านๆ ฮารับมุขกระบือพวกมันแทบไม่ทัน ..

มีทั้งการ ตั้งโต๊ะแถลงข่าว จากทีมงานโฆษกสมองหมาปัญญาควายของพรรค ทั้ง เด็จพี่ และ ไอ้ดีเจส้นตีนแดง ที่ออกมาตะแบง กล่าวหาว่า พวกคนสวมหน้ากาก V พวกนี้ เป็น คนจิตไม่ปกติบ้างล่ะ เป็นพวกสร้างอุปาทานบ้างล่ะ จะให้ฝ่ายกฎหมายของพรรคหาช่องทางเล่นงานเอาผิด ดัดจริตอ้างโน่นนั่นนี่เยอะแยะ ..แต่ที่ *** ไม่หัดแคะขี้หมาออกจากสมองของพวกมัน ก็คือ ..มันจะเอากฎหมายอะไร ? มาตราใด ? มิทราบ ?? เพื่อ มาเล่นงาน ประชาชนคนที่เขาใช้สิทธิตามระบอบประชาธิปไตย ในการพร้อมใจกัน สวมใส่หน้ากาก V ไปไล่บี้ ฉีกหน้าประจานให้ชาวโลกเขาเห็นไส้ใน ..โฉมหน้าเผด็จการซ่อนรูปของพวกมัน ??..

เรื่องนี้เนี่ย .. ทางฝ่าย อดีตผู้พิพากษาศาลฏีกา อย่าง นายชูชาติ ศรีแสง ก็ออกมาให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ปี 2550 ตาม มาตรา 14 ตั้งแต่ (1) ถึง (5) ว่าการที่ ประชาชนเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ตัวเองในเฟซบุ๊ค และ ขึ้นประโยคข้อความประมาณว่า “ข้าขอประกาศว่าจะล้มล้างระบอบทักษิณให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย” ก็ไม่เข้าข่ายความผิดตามกฎหมายคอมพิวเตอร์ และ ไม่ผิดกฎหมายอาญาใดๆ เพราะไม่ได้ไประบุชัดถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง คำว่า ระบอบทักษิณ มันไม่ได้หมายถึง ..ตัวบุคคล !!..

จริงๆแล้ว ถ้าหากว่า ประชาชน เขาจะประกาศ เขาจะล้มล้าง “ทักษิณ” เนี่ย ก็ไม่น่าจะผิดกฎหมายนะ ..เพราะทักษิณ มันเป็นผู้ต้องหาหลบหนีคดี และ หนีคุกหนีตะรางคดีอาญาที่มันโดนพิพากษาความผิดไปแล้ว สถานะของทักษิณ จะว่าไปแล้วมันก็ไม่ต่างอะไรกับ โจรผู้ร้ายหลบหนีความผิดหลบหนีคดีอาญาไปกบดานอยู่ต่างประเทศ การที่ประชาชนจะพร้อมใจกันต่อต้านมันน่ะ ..เป็นเรื่องที่ถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ และ สมควรร่วมใจทำการต่อต้านกันด้วย ..

ไอ้พวกที่มันไม่ทำ มันไม่ต่อต้านคนหนีคุกหนีตะรางแบบทักษิณ แถมยังไปรับใช้งานชั่วๆของทักษิณนั่นแหละ ..

มันสมควรจะหันกลับมาพิจารณาตัวมันเองว่า..มันจิตปกติดีอยู่หรือเปล่า ? .. ที่ไปสนับสนุน .. ผู้ร้าย ??..

ส่วนกรณี พวกควายแดงอันธพาลในเฟซบุ๊คบางกลุ่ม ไปผุดหน้ากากแดง V for Red มาสู้กับ หน้ากากขาว V for vendetta น่ะ ..ไม่บ้าก็เมา โง่เขลาไม่พอ ยังเสือกขาดสติอย่างหนัก เพราะยิ่งไปสร้างรูปแบบอะไรมาต่อต้าน หน้ากาก V ก็เท่ากับยอมรับว่าตัวเอง..เป็นฝ่ายอธรรม และ เป็นฝ่ายเผด็จการ ไปโดยปริยาย เข้าข่ายปัญญามันไม่ได้งอกออกจากหางหมาฉันใด ปัญญามันก็ไม่ได้งอกออกจากหัวกระบาลควายแดงฉันนั้น มีวิธีการต่อสู้อีกนับร้อยนับพันวิธี ให้มันคิดขึ้นมาต่อสู้ แต่จู่ๆ มันก็ไปปลุกระดมกัน ใส่หน้ากากควายแดง ไปไล่ยิง..เพจนั้น เพจนี้ของฝ่ายตรงข้าม เพื่อป่วนเขา ..ไร้สาระสิ้นดี .. นี่แหละ ที่เขาบอกว่า ..ปัญญามนุษย์ มันต่างกันล่ะ !!..

สุดท้าย ..ที่ อุ๊ยตาย ว๊าย กรี๊ดดด ปรี๊ดดแตก พอๆกับ ไอ้หน้าเหลี่ยม ..หนีไม่พ้น ..สาวโอ๊ค ลูกแม้วแร๊พ ที่ตอนนี้ น่าจะให้ฉายา พาล ทุย แท้ แก่สำนักข่าวเด็กเลี้ยงแกะของมันมากๆ ที่ออกมาหน้าด้านแก้ตัวแก้ต่างแทนพ่อมันตามฟอร์มว่า ไม่ใช่เป็นคนเข้าไปคอมเมนต์ด่าพวกขี้ข้าในเพจพรรคเผาไทยเพื่อแม้ว แถมยังโง่มาแขวะ พวกสวมใส่ หน้ากาก V ว่า เป็นพวกสลิ่มที่ไม่เข้าใจที่มาของ หน้ากาก กาย ฟอคส์ (Guy Fawkes) และไปสนับสนุน สัญลักษณ์ “ล้มเจ้า” ที่มีที่มาที่ไปมาตั้งแต่สมัยกบฏดินปืน ที่ลุกขึ้นมาต่อต้าน พระเจ้าเจมส์ ที่ 1 ของอังกฤษ ในปี ค.ศ.1605 ..

ทั้งๆที่ความจริง พวกกบฏดินปืน ที่เรียกตัวเองว่า กาย ฟอคส์ และ ซ่อนตัวอำพรางตนภายใต้หน้ากากขาว ในสมัยพระเจ้าเจมส์ ที่ 1 นั้น .. เป็นกลุ่มบุคคลที่ลุกขึ้นมา ต่อต้านอำนาจเผด็จการ โกงกิน และ กดขี่ข่มเหงประชาชน ของ รัฐสภา ในสมัยพระเจ้าเจมส์ ที่ 1 .. ไม่ใช่ ขบวนการล้มเจ้า .. แต่เป็น..กลุ่มกบฏต่อต้านระบอบเผด็จการ ที่ใช้อำนาจรัฐ อันโหด***ม ชั่วร้าย ขี้โกง ..กดขี่สิทธิเสรีภาพ และ เอารัดเอาเปรียบประชาชน !!..

คนที่เป็นหัวหน้ากลุ่ม กาย ฟอคส์ ในอดีตก็คือ ชาวคริสต์นิกายคาทอลิก ที่ลุกขึ้นมาต่อต้านพระเจ้าเจมส์ ที่ 1 ของ อังกฤษเนี่ย ก็เพราะ พระเจ้าเจมส์ ที่ 1 ลุแก่อำนาจ ตั้งกลุ่มใต้ดินของตัวเองขึ้นมา ไล่ฆ่า ไล่ปราบปราม กลุ่มคริสต์นิกายคาทอลิก อย่างอำมหิต โหด***ม .. กลุ่ม กาย ฟอคส์ มันจึงเป็นลักษณะการต่อต้าน การใช้อำนาจรัฐ ไม่ใช่ ลักษณะของการ ..ล้มล้างการปกครอง ไม่ใช่ลักษณะ ..ขบวนการล้มเจ้า เพื่อจะได้สถาปนาการปกครองระบอบใหม่ขึ้นมา หรือ สถาปนาตนเองขึ้นมาปกครองแผ่นดินแทนเจ้า ?!!..

สาวโอ๊ค กับ ทีมสมุนขี้ข้า .. โง่แล้วอย่ามามั่ว .. หนัง V for Vendetta นี่ก็เหมือนกัน จำลองเหตุการณ์นั้น มาอยู่ในยุคของปัจจุบัน ที่เชื่อมโยงไปหาอนาคต ตัวละครที่เป็นตัวร้าย อดัม ซัตเลอร์ ผู้นำจอมเผด็จการของเรื่องนั้น ก็จำลองมาจากลักษณะของ ผู้นำเผด็จการแบบฮิตเลอร์ ..เพราะมันทำให้ คนดู ผู้ชม เข้าใจ และ มีความรู้สึกร่วมได้ง่าย ..

การให้ พระเอกอย่าง V เป็นตัวแทนอุดมการณ์ กลุ่ม กาย ฟอคส์ ในอดีต ผ่านการสวมใส่หน้ากากขาวเนี่ย ..มันก็เป็นการ เชิดชู วีรกรรม ของ กลุ่ม กาย ฟอคส์ ในอดีตสมัยพระเจ้าเจมส์ ที่ 1 ไปในตัว เพราะความเข้าใจของชาวโลกต่อ หน้ากาก กาย ฟอคส์ ในโลกยุคปัจจุบันนั้น เป็นไปในแง่ดีมากกว่าแง่ร้าย และ หลังจากที่ ใครดูหนังเรื่องนี้จบ ล้วนต่าง หลงใหลใน หน้ากากนี้กันทั้งนั้น ..ยกเว้น พวกขี้ข้าเผด็จการทั้งหลาย !! ..

ทุกวันนี้..ทั่วโลกเขา เชิดชูวีรกรรมของ กลุ่มกบฏดินปืน กาย ฟอคส์ กันทั้งนั้น ที่กล้าหาญวางแผนระเบิด รัฐสภาอังกฤษ ที่เป็นสัญลักษณ์ ของ อำนาจเผด็จการชั่วร้าย กดขี่ สิทธิ เสรีภาพประชาชน และ เอารัดเอาเปรียบประชาชนในอดีต .. ไม่ว่าจะคนอังกฤษ หรือ คนประเทศอื่นๆทั่วโลก ทุกวันนี้มองหน้ากาก กาย ฟอคส์ เป็นสัญลักษณ์ของ การต่อสู้กับอำนาจเผด็จการ และ ต่อต้านความอยุติธรรมทุกรูปแบบไปหมดแล้ว !!..

มีแต่สาวโอ๊ค กับ พ่อแม้วของ สาวโอ๊ค และ พวกเหล่าสมุนขี้ข้าไพร่แดงสมองแพงทั้งหลาย นั่นแหละ ที่พยายามจะตะแบงอะไรโง่ๆแหกตาประชาชน ไปกล่าวหาว่า หน้ากาก กาย ฟอคส์ เป็น กลุ่มล้มเจ้า แถมยังมี ควายแดง ขี้ข้าสาวกหลายๆตัว ไปมั่ว ข้อมูลอีกว่า .. พวกสวมหน้ากากขาว เนี่ย ตลกดี และ ท่าจะบ้า ที่เอาสัญลักษณ์ ประชาธิปไตย มาต่อต้านรัฐบาลที่มาจากระบอบประชาธิปไตย !!! ..

ทั้งๆที่ ความจริงแล้ว .. กาย ฟอคส์ ไม่ใช่สัญลักษณ์ประชาธิปไตย และ ไม่ใช่สัญลักษณ์ ล้มเจ้า ใดๆทั้งนั้น !!..

แต่เป็น สัญลักษณ์ ของ การต่อต้านอำนาจเผด็จการ ชั่วร้าย ทุกรูปแบบ เพื่อสร้างสรรค์ สังคมดีงามให้เกิดขึ้น !!..

ไม่ว่าอำนาจเผด็จการนั้น มันจะซ่อนรูปอยู่ใน รัฐบาลที่มาจากการปกครองระบอบใดก็ตาม ..หากรัฐบาลนั้นๆ ใช้อำนาจรัฐในทางที่ผิด เอาอำนาจรัฐในมือที่ประชาชนมอบให้ ไปใช้ในทางคิดคดทรยศคดโกงประเทศชาติบ้านเมือง และ กดขี่ห่มเหงประชาชนในชาติของตัวเอง หน้ากาก V หรือ หน้ากากขาว หรือ หน้ากาก กาย ฟอคส์ ก็ถูกนำมาใช้เป็น สัญลักษณ์การต่อสู้ได้ทั้งนั้น ..

นี่จึงเป็น ข้อเท็จจริงที่ถูกต้อง ที่เราควรจะตระหนักและทำความเข้าใจให้ถูกต้อง ..

และ ที่ สาวโอ๊ค กับ ทีมงาน พาล ทุย แท้ ควรจำใส่หัวกระบาลไว้อย่างหนึ่งก็คือ ..

ไม่ว่าจะเป็นการใช้ อำนาจเผด็จการ โหด***มเพื่อกดขี่คดโกงประชาชน ของ พระเจ้าเจมส์ ที่ 1 ของ อังกฤษ ..ไม่ว่าจะเป็น การใช้อำนาจเผด็จการ ทหาร ตำรวจ พลเรือน ของ พลพรรคนาซี ในสมัย ฮิตเลอร์ ของ เยอรมัน ผ่านรัฐบาลประชาธิปไตยที่มาจากการเลือกตั้ง .. ไม่ว่าจะเป็น รัฐบาลเผด็จการ ของ อดัม ซัตเลอร์ ตัวร้ายในภาพยนตร์เรื่อง V for vendetta ..

หรือ .. ไม่ว่าจะเป็น รัฐบาลโกงกินบูรณาการ ของ รัฐบาลเผด็จการทุนสามานย์ซ่อนรูป อย่าง อดีตรัฐบาลทักษิณ หรือ ปัจจุบัน คือ รัฐบาลขี้หมาจริง ยิ่งลักษณ์ ขี้ข้านอมินี่ ทักษิณ อีกที เนี่ย ..

มันล้วนแต่เป็น รัฐบาลขี้โกง ที่ใช้อำนาจรัฐ กดขี่ประชาชน เพื่อแสวงหาผลประโยชน์เข้าตัวเองในทางที่ผิดๆทั้งนั้น ..

มันคือ ..รัฐบาลรากเหง้าสันดานเผด็จการ มันคือรัฐบาลรากเหง้าสันดานอันธพาล ..

มันคือ ..รัฐบาลรากเหง้าสันดานขี้โกง สันดานชื่นชอบเอารัดเอาเปรียบผู้อื่น ..

ที่มันเติบโตและพัฒนาขึ้นมาจาก จิตใจอันชั่วร้ายต่ำทรามเดียวกัน ทั้งนั้น !!..


วินเซนต์ 27 พฤษภาคม 2556

 

 

 

 

ผมกด Like เฉยๆ  จะถูกจับด้วยหรือไม่.....?

 

ปล.ขอสารภาพว่ารูปภาพ(avenger)ที่ผมนำมาใส่เป็น logo ของผมนี้

ผมนำมาใช้โดยไม่ได้บอกเจ้าของภาพ แต่ได้ขออนุญาตในใจไว้แล้ว....

ดังนั้นเจ้าหน้าที่รัฐบาลทักษิณ-เยาวภา-ยิ่งลักษณ์ ไม่สมควรหาเรื่องกับผมนะ จะบอกให้.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#50 นีโอ

นีโอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 200 posts

ตอบ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 08:19

จะอยู่เกินเดือนหรือป่าว...   หน้ากาก เนี่ย..

 

คำถามคือ...  ใส่หน้ากากแล้ว ไงต่อ..   จะเริ่มรุนแรงได้หรือยัง..

หรือ จะใส่แค่ ถ่ายรูปลงเฟส ให้เพื่อน กด LIKE...    กิ๊บก๊าบ..

 

แล้วแบบนี้  จะล้มแม้วได้ชาติไหนหว่า...

 

:D

 

 

ผลจากกระแสหน้ากาก v มีมากกว่าที่คุณคิดแน่นอน

 

มันจุดประกายความสนใจของสังคมมากขึ้น  คนที่ไม่ได้สนใจการเมือง จะแปลกใจว่า

 

ทำไมเพื่อนในเฟสหลายคน เปลื่ยนรูปโปรไฟล์เป็นหน้ากาก v

 

เขาจะตามไปอ่านสิ่งที่เพื่อนหน้ากาก v เขียน เขาอาจเริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับความชั่วของรัฐบาลนี้มากขึ้น

 

มันก็เป็นการเพิ่มแนวร่วมต่อต้านทักษิณมากขึ้น สุดท้ายก็จะไปมีผลต่อการเลือกตั้ง

 

ผลอีกอย่างก็คือ  ถ้าหน้ากาก v มีปริมาณมากพอ สื่อต่างชาติจะให้ความสนใจทำข่าว

 

นายกก็หน้าแตก เพราะไปพูดไว้ที่ต่างประเทศอย่างหน้าสงสารว่า ตระกูลโดนกระทำอย่างนั้นอย่างนี้

 

แต่มันขัดแย้งกับประชาชนหน้ากาก v    ที่เขาพิมพ์กันว่า รัฐบาลกระทำกับประชาชนอย่างนั้น อย่างนี้

 

ต่างประเทศก็จะเริ่มเข้าใจการเมืองไทยมากขึ้น ว่าอะไรคือความจริงระหว่าง สิ่งที่นายกพูด กับ ประชาชน

 

หน้ากาก v สีแดงนี่ ยิ่งช่วยเพิ่มกระแสความสนใจมากขึ้นนะครับ

 

เพราะหลายคนเขา ไม่ชอบอ่านอะไรมากมาย  เห็นมีแต่หน้ากาก v หลายสีเต็มไปหมด

 

เขาก็คิดว่า คนต่อต้านทักษิณเต็มไปหมดเลย ทักษิณต้องเลวจริงแน่นอน

 

สุดท้ายจะมีผลต่อการเลือกตั้งอย่างแน่นอน






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน