Jump to content


Photo
- - - - -

ฉิบหาย ไปกันใหญ่จริงๆ สำหรับการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ค่าครองชีพ ปากท้องประชาชน ของ รัฐบาลขี้หมาจริง .. By Vincent


  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 pglovethai

pglovethai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 236 posts

ตอบ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 02:26

ฉิบหาย ไปกันใหญ่จริงๆ สำหรับการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ค่าครองชีพ ปากท้องประชาชน ของ รัฐบาลขี้หมาจริง ยิ่งลักษณ์ ที่นับวัน ยิ่งแก้ไข ยิ่งเข้าใกล้สู่วาระฉิบหายทั้งชาติเข้าไปทุกทีทุกขณะ เพราะว่า รัฐบาลนี้มันมีแต่ ทีมเศรษฐกิจ ระดับ ขี้หมาแท้ๆ ทั้งนั้น .โดยเฉพาะ ทีมงาน ขี้ข้าแม้ว ห่วยแตก ตัวหลักๆ ตัวสำคัญๆ ที่ขยันเป็นข่าวเฮงซวย วันต่อวัน ทั้ง 4หน่อ 1 นาง คือ ..

1. กิตติรัตน์ ณ ระนอง รมว.คลัง ที่อาสาเข้ามารับงานพังยับเศรษฐกิจไทยโดยเฉพาะ ทุกโครงการแดกผลาญ ผลาญแดก ชาติไทย ไม่ว่าจะ จำนำข้าวที่ตัวเลข เจ๊งยับ 2.6 แสนล้านเพิ่งปรากฏ ไม่ว่าจะนโยบายโครงการบริหารจัดการน้ำ 3.5 แสนล้านบาท ที่ ไอ้ติ๊กผิด พ่อแม้วไม่ผิดของเรา ไปการันตี ความเร่งด่วนของโครงการแดกด่วนนี้ จนทุกวันนี้ แยกคำว่า ด่วน กับ คำว่า แดก ของมันแทบไม่ออก หรือ โครงการอภิมหาโปรเจ็กต์ เจ๊งชัวร์ อย่าง โครงการรถไฟความเร็วสูง สายขนผัก 2.2 ล้านล้านบาท ของ ผีอีเน่า เหมือนกัน ทุกโครงการ .. คือ ความฉิบหายทางเศรษฐกิจของประเทศแท้ๆ และ แน่นอน ไอ้ติ๊กผิด จอมโกหกสีขาวของเรา ..มีหน้าที่ทำให้ทุกอย่างมันเจ๊งตามแผน !!..

2. ทนุศักดิ์ เล็กอุทัย รมช. คลัง คนไร้ผลงาน หากไม่มีใครไปเอ่ยชื่อ ก็คงไม่มีใครรู้ว่ามีชีวิตอยู่ ล่าสุด..อิรุงตุงนังอยู่กับการแก้ตัวแก้ข่าว เกี่ยวกับการ เด้งประธานคณะกรรมการปิดบัญชีโครงการรับจำนำข้าวเปลือกฃ น.ส.สุภา ปิยะจิตติ รองปลัดกระทรวงการคลัง ออกจากตำแหน่ง โดย ทนุศักดิ์ โบ้ยไปหา ปลัดกระทรวงฯ รับความซวยไป แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้คนไทยได้ตาสว่างกันก็คือ รัฐบาลฉิบหายนี้เนี่ย .. *** ทำงานกับคนเก่ง คนดี และ คนตรงไปตรงมา ไม่ได้จริงๆ ..

3. บุญทรง เตริยาภิรมย์ รมว.พาณิชย์ ลูกหม้อ คนสนิท ของ เจ๊ ด. ซาลาเปาแดง ที่เป็นรัฐมนตรีระดับเส้นใหญ่ ผลงานไม่มีห่าอะไรดี แต่ก็มีหน้าสาระแนเสนอหน้าทำงานตำแหน่งใหญ่โตนี้ แบบไม่แคร์สื่อ สื่อจะด่าว่า ไร้ผลงาน ไม่มีปัญญาขายข้าว ทำข้าวเน่า ทำให้โครงการจำนำข้าว เต็มไปด้วยการทุจริตโกงกิน และ หนี้เน่า ข้าวเน่า ที่ล่าสุด ..มีส่วนร่วมในการทำให้ โครงการจำนำข้าว ของ รัฐบาลผีอีเน่า เนี่ย เจ๊งยับ 2.6 แสนล้านบาท แต่ว่า บุญทรง ก็ยังอยู่ยงคงกระพันในตำแหน่งแบบหนักเก้าอี้นี้ได้ ..โดยไม่รู้สึกอายหมาแต่อย่างใด ?..ต้องยอมรับจริงๆว่า ใจกล้า หน้าด้าน หน้าทน เกิน หมา มากๆ ..

4. ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ หรือ ไอ้อำมาตย์ไพร่เต้นส้นตีนแดงของเรา คนๆนี้ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณ ความห่วย และ ความมั่ว โง่เกินบรรยาย ไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้นในหน้าที่การงานตำแหน่งรัฐมนตรี ตอนอยู่ รัฐมนตรีช่วยเกษตรฯ ก็ทำชาวสวนยางเจ๊งอนาถต่อหน้าต่อตาต่อปากเน่าๆของมันมาแล้ว พอมาเป็น รัฐมนตรีช่วยพาณิชย์ฯ ไอเดียทุยบรรเจิดของมัน ก็เปิดหัวกระบาลขี้เลื่อยของมันออกมาให้คนเขาเหนื่อยหน่ายกับความไม่ประสี ประสาของมันมาตลอด ทั้ง ร้านโชว์สวย ที่บอกจะเอาแทนโชห่วย ทั้งร้านถูกใจ ทั้งโครงการธงฟ้า ที่มีแต่ปัญหา และ ล่าสุด ..ไข่ไก่แพง ..ไอ้เต้นส้นตีนแดงของเรา *** ก็ไม่สามารถที่จะแก้ไข***ห่าอะไรได้สักเรื่อง วันๆ *** ก็เมาขี้ฟัน เป็นตลกสภาโจ๊ก ..หน้าด้านปลิ้นปล้อนวาทกรรมแหกตาชาวบ้านไปเรื่อย..

5. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่การันตีความไม่รู้เรื่องเศรษฐกิจได้ชัดเจนที่สุด ยิ่งลักษณ์ ไม่รู้ห่าอะไรเลยจริงๆ ทำงานมา 1 ปี 8 เดือน ผลงานก็ไม่กล้าแถลง แก้ราคาพลังงาน ราคาพลังงานก็พุ่งเอาๆ แก้ปัญหาค่าครองชีพค่าครองชีพก็สูงเอาๆ แก้ปัญหาหนี้ครัวเรือนประชาชน หนี้ครัวเรือนก็พุ่งเอาๆ แถมเพิ่มหนี้เน่าชาวบ้านมาอีกเพียบ นโยบายลดแลกแจกแถมประชานิยมต้มตุ๋นทุกโครงการมีปัญหา เจ๊ง กับ เจ๊ง หมด ..

ทั้งบ้านหลังแรก รถคันแรก ค่าแรง 300 บาท เงินเดือนปริญญาตรี 15,000 บาท กองทุนบทบาทสิทธิสตรี โครงการจำนำข้าว ที่เอาตัวเองไปเป็นพรีเซนเตอร์แหกตาชาวบ้าน โครงการบริหารจัดการน้ำ 3.5 แสนล้าน ที่กลายเป็น คู่หูดูโอจำอวดแหกตาชาวโลกร่วมกับ พี่ป๊อด ปอดแหก หรือแม้แต่โครงการ 2.2 ล้านล้านบาท ผลาญไทย ที่ยังไงก็ใช้หนี้กันไม่หมดเนี่ย .. โครงการมหันตภัยโกงกินบรรลัยพวกนี้เนี่ย ..ยิ่งลักษณ์ มีส่วนเกี่ยวข้อง และ รับรู้ รับทราบในฐานะตัวการสำคัญของโครงการหมดนั่นแหละ !! ..

อย่าได้แปลกใจ ..เหตุใด ? .. ตัวเลขจำนำข้าว เจ๊งยับ 2.6 แสนล้านบาท ที่ถูกเปิดเผยออกมา ถึงทำให้เกิดความเดือดดาลขึ้นในกระทรวงการคลังของ ไอ้ติ๊กผิด ..จนมีการไปคิดบัญชี รองปลัดกระทรวงฯ ด้วยการเด้งไปทำงานด้านอื่นแทน หากไม่ใช่เพราะรัฐบาลยิ่งลักษณ์ มันกำลังทำการซิกแซก ซุกหนี้เน่า และ ปกปิดข่าว ปกปิดความจริงกับประชาชน มันจะมีเรื่องอะไรอีก ??..

อย่าได้แปลกใจ เหตุใด ?? .. ตัวเลขหนี้สินภาคครัวเรือน ล่าสุด ..มันถึงได้พุ่งทะลุขึ้นมาจนน่ากลัวขนาดนั้น ??.. ยอดรวมของสินเชื่อ ธนาคารพาณิชย์ทั้งระบบ สูงถึง 11.8 ล้านล้านบาท เข้าไปแล้ว และ เงินหนี้คงค้างฮอตฮิต 3 อันดับแรก ก็เกี่ยวข้องกับ เงินหนี้ค่าซื้อบ้านที่ดิน 1.34 ล้านล้านบาท เงินหนี้ค่าซื้อรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ 8.68 แสนล้านบาท และ เงินใช้ส่วนบุคคลเพื่อการบริโภคนิยมอื่นๆอีกจิปาถะ 7.17 แสนล้านบาท ..

หนี้สินครัวเรือนพวกนี้ ในอนาคตมีโอกาสเน่า และ โดนชักดาบสูงขึ้นทุกวันๆ เพราะว่า..ปัญญาจ่ายหนี้ของชาวบ้านมันลดลงทุกวันๆ หรือ ..ที่เขาเรียกกันว่า ..ความสามารถในการชำระหนี้สินของภาคครัวเรือนนั้น ..ลดต่ำลง นั่นเอง !!

อย่าได้แปลกใจ เหตุใด ? .. ไข่ไก่ ในยุคสมัยผีอีเน่าเผาแน่เนี่ย มันถึงแพงหูฉี่ขึ้นทุกวี่ทุกวันขนาดนั้น พอมันไม่รู้จะโทษใคร มันก็ไปโทษ แม่ไก่ไม่ยอมออกไข่ แต่เรื่อง ไข่ไก่ โดนผูกขาดโดยนายทุนอาหาร และ นายทุนที่หากินกับไข่ กับไก่ เพียง 8-9 รายใหญ่ๆเนี่ย มันไม่ยอมพูดถึงกัน .. โดยเฉพาะ ไอ้อำมาตย์ไพร่เต้นส้นตีนแดง ที่ออกมาตะแบงหาว่าฝ่ายค้านเล่นเกมการเมือง ไอ้ฉิบหาย ตอนที่มันมาโวยวายด่า มาร์ค ชั่งไข่ขายน่ะ *** ทำไมไม่คิดว่าพวกมันเล่นเกมการเมืองกันบ้าง ??..

ไข่ไก่เนี่ย ..เป็นมาตรฐานชี้วัดผลงาน รัฐบาลทุกยุคทุกสมัย ต่อการแก้ไขปัญหาปากท้อง เพราะไข่ไก่ ถือว่าเป็น อาหารยอดฮิต ของคนไทยทั้งประเทศ และ มันเป็นอาหารของประชาชนชาวบ้านทั่วไป ตอนนี้ทำไปทำมา รัฐบาลนี้มันทำ ไข่ไก่ขาดตลาด พอขาดตลาด ราคาไข่ไก่ก็พุ่งเอาๆ จนเป็นประวัติศาสตร์ กลายเป็น รัฐบาลที่ทำ ไข่ไก่ ราคาแพงสูงสุด ..สมกับเป็น รัฐบาลสะใภ้ซีพีจริงๆ ..เจ้าสัวตัวแดกไก่แดกไข่ *** นั่งยิ้มจนตาแทบปิด กับ ผลงานเฮงซวยของรัฐบาลนี้จริงๆ !!..

ตัวเลขหนี้สินครัวเรือน ตัวเลขค่าครองชีพ ราคาไข่ไก่ พวกนี้..คุณจะมาโกหกแหกตากันไม่ได้ !!!..

นี่คือ ปัญหาใหญ่ ที่ทุกรัฐบาลเมื่อเกิดปัญหามาต้องเร่งแก้ เพราะประชาชนเขาเดือดร้อน ไม่ใช่ ตะลอนๆ ทัวร์ต่างประเทศ แล้วก็ปล่อยให้พวกไพร่ทาส ผีปอบผีเปรต เดินหน้าทำเรื่องทุเรศๆ อยู่แค่ 2 เรื่องสำคัญๆ คือ แก้รัฐธรรมนูญ กับ ออกกฎหมายนิรโทษกรรม และ คืนทรัพย์ ให้ไอ้หน้าเหลี่ยมพี่ชายตัวแสบ ..

อย่าได้แปลกใจ เหตุใด ?? ..ไอ้เต้น ..มันถึงกล้าบอกว่า มันไม่กลัว ..ขบวนการหน้ากากขาว แต่มันกลัว ขบวนการคนตาขาว มากกว่า ..ก็แหงล่ะ ..ก็ไอ้คนขี้ขลาดตาขาว ที่ไอ้เต้นมันกลัวๆจนหัวหด ไข่เหี่ยวอยู่ตอนนี้นี่ ..ก็คือ ไอ้หน้าเหลี่ยม คนทางไกลใจปลาซิว ที่ตาขาว เสียยิ่งกว่า ตาขาว น่ะเอง !!..

พอไอ้หน้าเหลี่ยมบอกว่า เรื่องกูมาก่อน ..เรื่องชาวบ้านเอาไว้ทีหลัง แค่นั้นแหละ ..

รัฐบาลขี้หมาจริง ยิ่งลักษณ์ มันก็..ต้องวิ่งลนลาน แก้ไข ปัญหาให้ ..ไอ้หน้าเหลี่ยมก่อน ..

เพราะรัฐบาลนี้ มันไม่กลัวหน้ากากขาว แต่มันกลัว ..ไอ้คนตาขาว แบบ ไอ้หน้าเหลี่ยม ..

เหมือนที่ ไอ้อำมาตย์ไพร่เต้นส้นตีนแดง มันเห่าออกมาไง ?? ..


วินเซนต์ 28 พฤษภาคม 2556
575350_10201411645590769_2027095277_n.jp

 






ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน