Jump to content


Photo
- - - - -

ชมรมแพทย์ชนบทไม่กลัวคำขู่รัฐบาลเถื่อนลุแก่อำนาจ "ประกาศยกระดับ"


  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 zeed~ko

zeed~ko

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,745 posts

ตอบ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 08:23

ลุยโลด :P 

94181050619411943533694.jpg
 

ผอ.รพ.ชำนิ จ.สุรินทร์ สู้เผด็จการ ยื่นใบลา

ร่วมชุมนุมหน้าบ้านนายก ไม่กลัวคำขู่เอาผิดทางวินัย
 

ชมรมแพทย์ชนบท

ลาพักร้อนไปกู้ชาติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชำนิ จ.สุรินทร์ คุณหมอศาสตรา เข็มบุปผา ส่งใบลาพักผ่อนสวนหนังสือสั่งการของผู้ตรวจอภิชัย มงคล ที่ลิ้นหนาเชลียร์ประดิษฐสุดชีวิตด้วยการสั่งห้ามลาทุกประเภท รอดูครับว่า นพ.สสจ.จะอนุมัติไหม ไม่ว่าจะอนุมัติหรือไม่อนุมัติก็ไปชุมนุมแน่ แต่ขอทำตามขั้นตอนก่อนเพื่อไปกู้ชาติไล่เชื้อโรคประดิษฐ เชิญชวนทุกโรงพยาบาลชุมชนพร้อมใจส่งใบลาพักผ่อนในวันพรุ่งนี้ ดูสิว่าประดิษฐและลิ่วล้อจะทำอย่างไร ขาดราชการเพื่อชาติประชาชนเรายินดี แต่ขาดคุณธรรมเพื่อเชลียร์เจ้านายเราทำไม่เป็นโว๊ย!!
 

ก่อนหน้านี้ นายอภิชัย มงคล ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 7 ปฏิบัติราชการแทนปลัดกระทรวงสาธารณสุข ได้ออกหนังสือที่ สธ 0204.07/763 ลงวันที่ 28 พ.ค.2556 เรื่องไม่อนุมัติให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในเขตสุขภาพที่ 7 เดินทางไปราชการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และลาประเภทต่างๆ ระหว่างวันที่ 5-7 มิ.ย.2556 ส่งถึงนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด สาธารณสุขอำเภอ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชุมชน ผู้อำนวยการศูนย์ทั่วไป ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ผู้อำนวยการศูนย์สถาบัน ผู้บริหารและผู้มีอำนาจ อนุญาตและอนุมัติการไปราชการ การลาทุกประเภท ในเขตสุขภาพ 7
 

โดยหนังสือดังกล่าวระบุว่า ในวันที่ 6 มิ.ย.56 อาจจะมีสถานการณ์ไม่ปกติเกิดขึ้น บริเวณบ้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีอันน่าจะมาจากการประท้วง กระทรวงจึงได้สั่งให้เลื่อนการประชุมต่างๆ ระหว่างวันเวลาดังกล่าวอย่างไม่มีกำหนด จึงหผู้บังคับบัญชาทุกรายพิจารณาการลาทุกประเภทเป็นรายๆ อย่างเคร่งครัดตามระเบียบทางราชการและกฎหมาย เพื่อความปลอดภัยของข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชนที่เกี่ยวข้อง

ห้ามไม่ให้ข้าราชการกระทรวงสาธารณสุข สนับสนุนหรือชักนำอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน หรือ อสม. ในเขตสุขภาพที่ 7 เข้ามา กทม. รวมทั้งให้ผู้มีอำนาจในการอนุญาตและอนุมติยกเลิกคำสั่งอนุญาตและอนุมัตินั้นๆ ในช่วงเวลาดังกล่าวไปก่อนหน้านี้ทั้งหมด.






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน