Jump to content


Photo
- - - - -

เวรกรรมยิ่งลักษณ์ มาทีละช็อต แต่รัวที..เป็นชุด ..ล่าสุด ..หน้ากากขาว เดินหน้า กระแทกจุดอ่อน กระหน่ำจุดแอ๊บ


  • Please log in to reply
2 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 pglovethai

pglovethai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 236 posts

ตอบ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:57

เวรกรรมยิ่งลักษณ์ มาทีละช็อต แต่รัวที..เป็นชุด ..ล่าสุด ..หน้ากากขาว เดินหน้า กระแทกจุดอ่อน กระหน่ำจุดแอ๊บ ประจาน..จุด เอี้ยยยย.. ของ รัฐบาลยิ่งลักษณ์ อย่างต่อเนื่อง หลังจากปล่อยให้รัฐบาล ยิ่งอยู่ ยิ่งโง่ นะจ๊ะ ยิ่งลักษณ์ ..อหังการ์ โกงกินชาติ บ้านเมืองแบบบ้าอำนาจเสียงข้างมากกันมาพอสมควรล่ะ รอบนี้ดูเหมือนว่า กระแสประชาชนต่อต้านคอรัปชั่น จะมาแรง และ เดือดดาลโดยพร้อมเพรียงกันมากกว่าที่คาดคิด ..

รัฐบาลตัว*** ตัวเสนียด ตัว*** อะไรกัน ?? ..ที่ *** แดกแม้แต่กระทั่ง “ไข่ไก่” จนไข่ไก่ *** แพงบรรลัยหูฉี่ แล้ว *** ก็หน้าด้าน หน้ามึน ไปโทษแม่ไก่ ว่าไม่ออกไข่ ก็เลยทำให้ ไข่อีเน่า แพง ฉิบหาย ทั้งแผ่นดิน !!..

รัฐบาลตัว*** ตัวเสนียด ตัว*** อะไรกัน ?? .. ที่ *** แดกได้แดกดี แดกแม้กระทั่ง “รถตู้รับส่งนักเรียน” ..ที่จู่ *** ก็จะยุบโรงเรียนเด็กเล็กๆในชนบท เพื่อจะเอางบประมาณแผ่นดิน ไปประเคนให้นายทุนธุรกิจยานยนต์ ผู้ผลิต “รถตู้” เพื่อพวกพ้องนายทุนของพวกมัน ได้อิ่มหนำสำราญ เบิกบานกำไรกัน และ มันก็สนุกสนานกับผลาญงบประมาณภาษีประชาชนเพื่อแบ่งกินเปอร์เซ็นต์ส่วนต่าง ..

รัฐบาลตัว*** ตัวเสนียด ตัว*** อะไรกัน ??.. ที่โครงการอะไรต่อมิอะไร ? มันก็จบด้วย คำว่า เจี๊ยะ เพื่อให้ประเทศชาติบ้านเมือง เจ๊งทั้งนั้น .. จำนำข้าวเน่า ที่เขาประจาน ตัวเลข เจ๊งบ๊งของมันออกมาหมดแล้ว ถึง 2.6 แสนล้านบาทเนี่ย ล่าสุด .. ยิ่งลักษณ์ มันก็ยังขยันผลิตซ้ำ คำตอแหลเก่าๆ เรื่อง ..ทำให้พี่น้องเกษตรมีรายได้เพิ่มขึ้น พอนักข่าวเขาถามว่า อ้าว ..แล้วที่โครงการจำนำข้าว มันทำให้ ประเทศไทยเสียแชมป์ส่งออกล่ะคร๊าบบ ? ..ยิ่งลักษณ์ มันบอก..ส่งออกไม่ดี เพราะ..เงินบาทแข็ง ทั้งๆที่ ส่งออกมันเจ๊งมาก่อนเงินบาทจะแข็งมาเป็นชาติแล้ว .. มันเจ๊งมาตั้งแต่ .. *** ทำน้ำท่วมบ้านท่วมเมืองแล้ว ยังเสือก ตอแหลสีขาว โทษบาทแข็งอยู่ได้ ..

ความจริง โครงการจำนำข้าวเน่า เรื่องเสียแชมป์ส่งออกข้าว เรื่องลักลอบเอาข้าวเขมรมาระบาย มาสวมสิทธิ์ทับข้าวชาวนาไทยเนี่ย หากคนมันไม่*** และ เลวระยำสุดตีนจริงๆ มันทำกันไม่ได้หรอก มันเรื่องของ ..ศักดิ์ศรีประเทศ ปล่อยให้คนไทยแดกข้าวเขมรอยู่เนี่ยนะ แล้วข้าวไทยในโกดังมันก็ปล่อยให้เน่า ให้ขึ้นรา และ ก็เวียนเทียนหมุนเวียนขายให้คนไทยแดกในประเทศนี่แหละ ขายหมาไหนประเทศไหนเขาก็ไม่ซื้อมันหรอก ต้นทุน *** แพงขนาดนั้น ..มันจะไปขายสู้เขาได้อย่างไร ? มันจะไม่เสียแชมป์ได้อย่างไร ?.. เด็กประถมมันยังคำนวณตัวเลขความน่าจะเป็นออกได้เลย ..

ทุเรศ ..รายได้พี่น้องเกษตรกรตอนนี้ มันจะเพิ่มขึ้นส้นตีนตรงไหนเหรอ ? ..กูก็อยากจะรู้ ?? .. มันหมุนเงินในโครงการฝืดจนพี่น้องชาวนาพะอืดพะอมกันทั้งประเทศขนาดนั้น มันจะมาบอกว่า ชาวนาเขารวยขึ้น มีฐานะดีขึ้นได้อย่างไร ??.. ลองคนมันขาดสภาพคล่องทางการเงิน จำนำข้าวไปแล้วกว่าจะได้เงิน ก็รออีกนานเป็นชาติแบบนี้เนี่ย .. มันจะรวยได้ก็แต่..รวยหนี้ดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบ .. แค่นั้นแหละ !!..

ยางพารา เหมือนกัน ..ราคายางตกต่ำ สุดตีน !! .. ชาวสวนยาง ได้แต่อ้าปากพะงาบๆไปทั้งประเทศ โดยเฉพาะ ชาวนาอีสาน ที่หันเหอาชีพ จากทำนามาทำสวนยาง..เจ๊งกันระนาวถ้วนหน้า..ก็ในเมื่อรัฐบาลมันตอแหลหน้าด้าน โกงกินกันหน้าด้านๆขนาดนั้น มันจะช่วยเหลืออะไรเรื่องราคาได้ .. ทุกวันนี้ ชาวสวนยางอีสานเนี่ย กรีดยางกันทั้งน้ำตาทั้งนั้นนั่นแหละ ..ด่ารัฐบาลก็ด่ามากไม่ได้ ..เพราะเสือกโง่ ไปเลือกมันเข้ามาเองกับมือ แถมยัง ร่วมฉลองเฮฮา สนุกสนานเมามายกันยกใหญ่ 3 วัน 3 คืน ด้วย ตอนที่ได้ รัฐบาลขี้หมาจริง ยิ่งลักษณ์ น้องสาวสุดที่รักของ คุณพ่อท่านทักษิณของพี่น้องไพร่แดงแดกไข่แพง .. ได้มาเป็นรัฐบาล !!..

รัฐบาลตัว*** ตัวเสนียด ตัว*** อะไรกัน ??.. โครงการใหญ่ๆ อภิมหาโปรเจ็กต์ของมันทั้งหลาย ทั้งทวายโปรเจ็กต์ ทั้งบริหารจัดการน้ำ 3.5 แสนล้าน ทั้งรถไฟความเร็วสูง สายขนผัก สายแดกด่วน 2.2 ล้านล้านบาท..ล้วนแล้วแต่ คือ ..รายการผลาญภาษีประชาชน และ สร้างหนี้สินท่วมหัวประชาชนไปจนชาติหน้าบ่ายๆก็ใช้ไม่หมดทั้งนั้น ..

เป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย เดินทางไปญี่ปุ่น เดินทางไปช้อปปิ้งแดนปลาดิบ กลับมาคุยโม้คุยโวว่าไปชักชวนนักลงทุนชาวญี่ปุ่นให้มาลงทุนร่วมกับรัฐบาลไทย แต่ลงทุนที่ไหน ? .. รู้ไหม ??.. โน่น .. เขตเศรษฐกิจพิเศษทวาย เมืองพม่า แดนหม่องของ พ่อเต็งเส่ง ของมันโน่น.. ที่ ไอ้หน้าเหลี่ยม พี่ชายมัน เดินนำร่อง ..ส่ายไข่รอรับผลประโยชน์อยู่ตอนนี้นั่นแหละ !!..

โครงการรถไฟความเร็วสูงสายแดกด่วน ที่โม้เชื่อมโลก แต่แผนที่มันจะสร้างจริงๆเห็นมีแค่สาย “กรุงเทพ-เชียงใหม่” อยู่สายเดียว ที่เหลือ ใต้ อีสาน ออก ตก .. หมดสิทธิ์เชื่อม .. ทั้งๆที่โครงการร้อยล้านปีแสงกว่าจะสร้างเสร็จแบบนี้เนี่ย รัฐบาลประเทศพัฒนาเศรษฐกิจดีๆบางประเทศ เขายังไม่กล้าแม้แต่จะคิด หรือ หากจะสร้างเขาก็จะศึกษาแล้วศึกษาอีกว่า มันคุ้มค่าการลงทุนไหม ?? ..

ยกตัวอย่าง กรณี ออสเตรเลีย กับ โครงการรถไฟความเร็วสูงของเขา เนี่ย เขามีโครงการนี้กันมาตั้งนานแล้ว แต่เขาศึกษาไปศึกษามา เขาก็ยังไม่กล้าตัดสินใจสร้าง เพราะแค่ระยะเวลาสร้างให้เสร็จตามที่ศึกษาทั้งระบบเนี่ย มันก็กินเวลายาวนานเป็น 40 ปี เข้าไปแล้ว ..เส้นทางที่ออสเตรเลียเขาวางระยะไว้เนี่ย มันยาวแค่ 1,784 กม. ด้วยซ้ำไป หากเทียบกับของไทยทุกสายทั้ง เหนือ ใต้ อีสาน ออก ตก แล้วล่ะก็นะ ไทยยาวกว่าเขาเยอะ ของเขา ตั้งงบไว้ 3.5 ล้านล้านบาท ระยะเวลา 40 ปีเสร็จ ..ของเรา *** โม้ ..ขี้ฟันกระเด็นจริงๆ ..ตั้งงบไว้ 2.2 ล้านล้านบาท ใช้เวลาสร้าง 7 ปี ..เสร็จ แต่ดูแค่งบที่ปรึกษาโครงการมัน แดกไปแล้ว หมื่นกว่าล้านเนี่ย ..เราก็น่าจะรู้แล้วว่า ที่ว่าเสร็จๆ น่ะ ..เสร็จอะไร ?? .. เสร็จ ตัว***ดูไบ หรือเปล่า ?!!..

คนไทยเลิกเพิกเฉย หรือ ปล่อยปละละเลย กับ เรื่องปัญหาคอรัปชั่นโกงกินได้แล้ว นี่มันสนิมเกาะกินประเทศ เงินงบประมาณประเทศชาติ ที่มากมายมหาศาลในแต่ละปี เราคนไทยทุกคนควรมีส่วนรวมในการตรวจสอบ การใช้การจ่ายมัน.. ไม่ใช่ มาทะเลาะกัน ..เพียงเพราะ..ประชาชนฝ่ายหนึ่ง ไปเลือกปกป้องคนโกงชาติบ้านเมืองตัวเอง แบบยอมรับได้ที่เขาโกงภาษีตัวเอง โดยอุปาทานปลอบใจตัวเองไปวันๆว่า .. รัฐบาลยิ่งลักษณ์ รัฐบาลทักษิณ .. โกงแต่ทำงาน !!..

ประเทศที่เจริญๆ พัฒนาๆ ทั้งหลาย และ มีประชาธิปไตยจริงๆน่ะ เขาไม่มีหรอก .. รัฐบาลโกงแต่ทำงานน่ะ .. เขามีแต่ ..ห้ามโกง โกงไม่ได้ ..เพราะเพดานการโกงมันไม่มีที่สิ้นสุด มันเรื่องกิเลสมนุษย์ มันหยุดกันไม่ได้ถ้ามันลองได้โกงหนึ่งแล้วมันก็อยากโกงสองโกงสามต่อเพิ่มไป เรื่อยๆ .. ประเทศที่เขาพัฒนาทางเศรษฐกิจดีๆ เขาใช้แก้โกง ก็คือ โกงแล้วต้องโดนลงโทษ และ มีกฎหมายเอาผิดคนโกง เอาผิดนักการเมือง แบบมีบทลงโทษรุนแรงถึงขั้น ..จำคุกตลอดชีวิต หรือ ประหารชีวิต เท่านั้น ..ไม่มีใครบ้า มาปล่อยให้ รัฐบาล นักการเมือง โกงกินบ้านตัวเอง แล้วเอามาแบ่งกันใช้มั่งหรอก มีแต่ประเทศไทยประเทศเดียวนี่แหละ ที่โดนยัดเยียด ความคิดเลวๆพวกนี้ใส่หัว โดยระบอบทักษิณ กินเมือง !!..

คนไทยทุกคนต้องมีสำนึกในความเป็นไทย ..คุณมีภาระหน้าที่สำคัญ ที่จะต้องช่วยกันปราบโกง และ ร่วมผลักดันสร้างระบบธรรมภิบาลที่ดีขึ้นมาให้ได้ สร้างรัฐสวัสดิการที่ดีขึ้นมาให้ได้ ไม่ใช่ ปล่อยให้ ขี้ข้านายทุนสามานย์ อย่าง ไอ้กิตติรัตน์ รมว.คลัง มาเป่าหูเรา บอกเราว่า .. เราคนไทยต้องทำใจยอมรับ ค่าครองชีพที่สูงขึ้นได้แล้ว เพราะมันแก้ปัญหาปากท้องประชาชนไม่ได้ เพราะมันแก้ปัญหาราคาพลังงานไม่ได้ เพราะมันแก้ปัญหาค่าครองชีพไม่ได้ ..เพราะมันกระชากค่าครองชีพลงมาไม่ได้ มันทำได้แต่..เดินหน้าหาผลประโยชน์ ..ให้กับ ไอ้ทักษิณ พ่อมัน แค่นั้นนั่นแหละ !!..

ยิ่งลักษณ์ .. ไม่ว่าจะสวดมนต์อ้อนวอนขนาดไหน ?? .. ขอตราหัวกระบาลโง่ๆ และ หนังหน้าเหี่ยวๆของมันไว้เลยว่า ..มันไปได้ไม่ตลอดรอดเทอมหรอก ยังไงมันก็ต้องกระเด็นตกเก้าอี้ก่อนเวลา.. คดีกรรมยาวเป็นหางว่าว รอชำระสะสางบาปเวรมันมากมายขนาดนั้น มันจะมุดรูไหนรอดไปได้ ??.. มันแค่รอเวลาโดนถีบตกเก้าอี้ ด้วยความผิดในข้อหาใดข้อหาหนึ่งในอนาคตเท่านั้นแหละ มันไม่รอดบาปเวรที่มันก่อหรอก ..นอกจากมันจะหน้าด้าน ..ยุบสภา หนีความผิด !!..

โดยเฉพาะ ..สดๆร้อนๆ .. เรื่อง ย้าย ถวิล เปลี่ยนศรี แบบไม่ชอบธรรม และ ศาลปกครองเพิกถอนคำสั่งย้าย และ ให้คืนเก้าอี้ เลขา สมช. ให้กับ ถวิล เปลี่ยนศรี นี่แหละ .. โคตร ของ โคตร ..ความฉิบหาย หรือ โคตร ของ โคตรกรรมติดจรวด ที่กวดติดตูดยิ่งลักษณ์ของแท้ งานนี้ ศาลปกครองกลาง สั่งเพิกถอนคำสั่งนายกฯ และ คณะกรรมพิทักษ์ระบบคุณธรรม หรือ ก.พ.ค. ที่สั่งย้าย ถวิล เปลี่ยนศรี อดีต เลขา สมช. ออกจากตำแหน่ง โดยให้ไปเป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายข้าราชการประจำ แบบเร่งรีบ และ ไม่ถูกต้องตามจริยธรรม..

งานนี้ ศาลปกครองกลาง ยังสั่งให้รัฐบาลยิ่งลักษณ์ โยกย้าย ถวิล เปลี่ยนศรี กลับมาดำรงตำแหน่งเลขาธิการ สมช.เหมือนเดิม โดยเร็วด้วย เล่นเอาใบ้แดกไปหมดทั้งบาง ..ทั้ง ยิ่งลักษณ์ ทั้ง ภราดร เลขาฯ สมช.คนปัจจุบัน และ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทักษิณ ชินวัตร คนออกคำสั่งเด้ง ถวิล เปลี่ยนศรี ตัวจริงเสียงจริง..ตอนนี้คง นอนครวญครางหงิงๆ เอาตีนก่ายหน้าผากเหลี่ยมๆ แบบเซ็งชีวิตสุดตีน อยู่ที่ไหนสักแห่งแหงๆ !!..

คดีนี้ .. ร้อนแรง และ สำคัญมากๆ เพราะมันหมายถึง ..อนาคต ของ สถานการณ์อะไรๆหลายๆอย่างในประเทศไทย จะเปลี่ยนโฉมหน้าไป โดยเฉพาะ .. สถานการณ์ชายแดนใต้ ที่ทักษิณ กับ โจรแขกมาเลย์ กำลังเล่นลิเกโต๊ะเจรจาปาหี่สันติภาพ แหกตาเราคนไทย เพื่อปูทางสู่ เขตปกครองพิเศษรัฐปัตตานี โดยเรื่องนี้ ..ถวิล เปลี่ยนศรี มองต่าง และ เห็นแตกต่างไปจากรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ค่อนข้างมาก หรือ พูดง่ายๆว่า คนละเรื่อง !!..

หากยิ่งลักษณ์ ขัดขืน ดื้อดึง ท้าทายกระบวนการยุติธรรม ท้าทายอำนาจคำสั่งศาล..

โดยไม่ยอมย้าย ถวิล กลับตำแหน่ง และ ปล่อยให้ ถวิล เกษียณอายุราชการไปเองน่ะ..

มีหวัง ยิ่งลักษณ์ โดนฟ้อง และ โดน กฎหมายอาญา มาตรา 157 ..

เตะก้นโด่ง..ไปเป็น สัมภเวสี อยู่กับ ไอ้พี่แม้ว ที่ดูไบ โน่นแหละ !!..


วินเซนต์ 31 พฤษภาคม 2556

 



#2 สันขวาน

สันขวาน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 219 posts

ตอบ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 19:08

เมื่อเหล่าประชาชนผู้ที่เสียภาษีอย่าบถูกต้อง ถูกเอารัดเอาเปรียบ เมื่อนั้นจะกลายเป็นกลุ่มพลังอันยิ่งใหญ่ที่แม้แต่เป็ดก็ไม่อาจห้ามได้

#3 ubol boy

ubol boy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 885 posts

ตอบ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:14

เมื่อเหล่าประชาชนผู้ที่เสียภาษีอย่าบถูกต้อง ถูกเอารัดเอาเปรียบ เมื่อนั้นจะกลายเป็นกลุ่มพลังอันยิ่งใหญ่ที่แม้แต่เป็ดก็ไม่อาจห้ามได้

อย่าเอากุ๊ยตัวนี้ไปเปรียบกับพลังของประชาชนเลยครับ






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน