Jump to content


Photo
- - - - -

เกาะติดการชุมนุมกลุ่มหน้ากากขาว 9 มิ.ย.56 V For Thailand "วันดอกไม้บาน สามัคคีชุมนุม"


  • Please log in to reply
118 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:44

*
POPULAR

https://www.facebook...hailand?fref=ts

5346_660468477301951_1540099245_n.jpg

 

7070_660878783927587_1049860089_n.jpg

 

971232_660897840592348_1724729039_n.jpg


Edited by คนกรุงธน, 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:55.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#2 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:48

http://www.manager.c...D=9560000068818

“หน้ากากขาว” เตรียมลุกฮือทั่วประเทศ กากแดงสุดเซ็ง “ณัฐวุฒิ” โดดหนี!

556000007205201.JPEG

กลุ่มหน้ากากขาวเดินหน้าเปิดยุทธการ “ดอกไม้บานสะท้านปฐพี” เดินเครื่อง 9 จังหวัดพร้อมกันอาทิตย์นี้ ขยายฐานสู่ทุกจังหวัด ด้านหน้ากากแดงเริ่มท้อ หลังแกนนำอย่างณัฐวุฒิปฏิเสธไม่เกี่ยว ทั้งๆ ที่เคยร่วมรบมาด้วยกัน ด้าน “แก้วสรร-นพ.ตุลย์-สุริยะใส” เห็นพ้องหน้ากากขาวปรากฏการณ์ใหม่ รอสถานการณ์สุกงอมรวมพลคนต้านทักษิณครั้งใหม่

 หลังจากเปิดปฏิบัติการแสดงตัวบนโลกออนไลน์ ตามโซเชียลเน็ตเวิร์กของรัฐบาล ทำเอาทั้งฝ่ายรัฐบาลและผู้คนทั่วไปตื่นตะลึงกับปรากฏการณ์หน้ากากขาว พร้อมด้วยข้อความ “ขณะนี้กองทัพประชาชนได้ลุกขึ้นมาแล้ว ข้าขอประกาศว่า ข้าจะล้มล้างระบบทักษิณให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย” ที่มีเพจ V For Thailand บนเฟซบุ๊กเป็นศูนย์กลาง
       
       ตามมาด้วยการขับเคลื่อนขบวนการหน้ากากขาวที่ออกมาสู่ท้องถนนเมื่อ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา บนถนนสีลม และ 2 มิถุนายนที่เซ็นทรัลเวิลด์ ย่านราชประสงค์ แม้ในครั้งนั้นจะเริ่มมีกลุ่มที่นิยมชมชอบในอดีตนายกฯ ทักษิณ ส่งทีมงานหน้ากากแดงออกมาแสดงพลังเช่นกัน แต่ด้วยข้อจำกัดที่มีการระดมพลอย่างรีบเร่งและทีมงานที่ดำเนินการอยู่เป็น เพียงสายของคนเสื้อแดงในระดับปลายทาง จึงทำให้หน้ากากแดงยังมีไม่มากนัก
       
       ยิ่งเมื่อหน้ากากขาวประกาศตนออกมาอย่างชัดเจนบนท้องถนน ทำให้จำนวนสมาชิกที่เข้ามากด like บนแฟนเพจของ V For Thailand เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กจำนวนไม่น้อยที่เปลี่ยนรูปของตนเองแล้วนำเอารูป หน้ากากสีขาวเข้ามาใส่ ยิ่งเป็นการกระตุ้นให้กระแสหน้ากากขาวรับความสนใจบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก
       
       เสื้อแดง-หน้ากากแดง
       
       ขณะที่ฝ่ายตรงข้ามแม้จะมีการจัดทีมหน้ากากแดงออกมาเคลื่อนไหว แต่กลับมีบรรดาคนเสื้อแดงออกมาแสดงความเห็นว่าไม่ควรไปตอบโต้กลุ่มหน้ากาก ขาว เพราะยิ่งเป็นการเพิ่มเครดิตให้กลุ่มหน้ากากขาวมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงแกนนำเสื้อแดงอย่าง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่ออกมาปฏิเสธว่ากลุ่มหน้ากากแดงไม่ใช่กลุ่ม นปช. ทำเอาทีมงานที่เดินเครื่องในวันดังกล่าวออกอาการน้อยใจ
       
       ในวันดังกล่าวกลุ่มหน้ากากขาวนั้นยังไม่มีใครควานหาแกนนำที่แท้จริง ได้ แต่กลุ่มหน้ากากแดงกลับพบบุคคลที่ถือโทรโข่งนำคนหน้ากากแดงอยู่คือ จ.เจตน์ หรือนายจิรปาณ ศรีเนียน ที่โด่งดังหลังจากบุกเข้าไปเรียกร้องให้ นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรจากค่ายเนชั่น ที่จัดรายการข่าวข้นคนข่าวที่ช่อง 9 ทบทวนการทำงานของตัวเอง และท้ายที่สุดรายการของเครือเนชั่นก็หลุดผังของช่อง 9 อสมท
       
       ไม่ว่าแกนนำเสื้อแดงอย่าง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ จะปฏิเสธว่าหน้ากากแดงไม่ใช่ส่วนหนึ่งของคนเสื้อแดง แต่จากภาพของ จ.เจตน์ที่มีอยู่บนโลกออนไลน์ เป็นหนึ่งในพิธีกรที่ทำหน้าที่บนเวทีการชุมนุมเสื้อแดง ในภาพดังกล่าวก็มีณัฐวุฒิอยู่บนเวทีด้วยเช่นกัน รวมถึงการถ่ายภาพร่วมกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในต่างประเทศ รวมถึงภาพที่ถ่ายร่วมกับเสธ.แดง-พลตรีขัตติยะ สวัสดิผล

556000007205202.JPEG

ทุกปัญหาคือที่มา “หน้ากากขาว”
       
       ภายใต้แฟนเพจที่มากขึ้นเรื่อยๆ ที่เดินหน้าเข้าสู่หลัก 6 หมื่นภายในระยะเวลาที่รวดเร็วของ V For Thailand ทำให้เพจนี้ถูกจับตามองจากฝ่ายรัฐบาลมากเป็นพิเศษ Special Scoop ผู้จัดการรายวัน ได้สอบถามถึงจุดประสงค์ของการขับเคลื่อนในครั้งนี้ ได้รับคำตอบสั้นๆ ว่า
       
       “เชื่อว่าที่ผ่านมา ปัญหาทุกปัญหาทุกคนทราบ เพียงแต่ไม่มีที่ระบาย ภายใต้หน้ากาก ก็คือความอัดอั้นตันใจของประชาชนนั่นเอง หมายถึงทุกวันนี้ประชาชนแทบทุกคนที่ไม่แสดงออกต่างใส่หน้ากากแสดงให้เห็นว่า ทนไหว แต่ที่จริง คือทนไม่ไหวแล้วนั่นเอง”
       
       นอกจากนี้ V For Thailand ยังแจ้งถึงเป้าหมายของทางกลุ่มว่า เป้าหมายของเรามีดังนี้
       1. รวมพลังล้มล้างระบอบทักษิณ
       2. สลายสี สร้างความสามัคคีให้เกิดในสังคม
       3. เปิดโปงหน้ากากขบวนการเผด็จการ ที่ใช้ประชาธิปไตยบังหน้า
       
       พร้อมทั้งตอบโต้ฝ่ายตรงข้ามที่กล่าวหาว่าหน้ากากขาวเป็นพวกที่ล้ม สถาบัน โดยได้แจ้งจุดยืนบนเพจ V For Thailand ว่า ประกาศเพื่อทราบ ขอให้ทุกคนเข้าใจตรงกัน
       
       1. เสื้อแดงพยายามดิสเครดิตเราว่า หน้ากากขาวเป็นสัญลักษณ์ล้มเจ้า แต่ในความเป็นจริงแล้ว หน้ากากขาวหรือหน้ากากกายฟอร์ก เป็นบุคคลที่พยายามลอบสังหารพระเจ้าเจมส์ที่ 1 ซึ่งเป็นหลานของพระเจ้าเฮนรีที่ 8 ผู้สถาปนานิกาย Chruch of England ขึ้นมา แต่ ฟอร์ก และครอบครัว นับถือนิกายคาทอลิก จึงรวมกลุ่มกันก่อการล้มล้างพระเจ้าเจมส์ที่ 1 ลงเพื่อให้พระมหากษัตริย์ในนิกายโรมันคาทอลิกขึ้นครองราชย์แทน ดังนั้น หน้ากากกายฟอร์ก จึงมิใช่สัญลักษณ์ของการล้มล้างสถาบันแต่อย่างใด
       
       2. ต่อข้อถามเรื่องความไม่จงรักภักดี แอดมิน ทุกคนขอบอกไว้เลยว่า สองสิ่งที่พวกเราจะตายแทนได้ก็คือ ชาติไทย และองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
       
       3. มีนักการเมืองพยายามใส่ร้ายว่ากลุ่มเรามีคนนั้น มีคนนี้ หรือมีนักการเมืองหนุนหลัง ก็ขอประกาศไว้ ณ ที่นี้ว่า สิ่งที่คุณเห็นเกิดจากพลังความอึดอัดในความชั่วของระบอบทักษิณ เท่านั้น ไม่ต้องให้ใครหนุนหลัง พี่น้องชาวไทยผู้ตื่นรู้ก็พร้อมที่จะโค่นระบอบทักษิณออกจากประเทศไทย
       
       4. ฝากบอกพวกที่ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยนะ นี่ไม่ใช่กระแสที่เป็นไฟไหม้ฟางที่เดี๋ยวก็มอดเหมือนที่พวกคุณคิด แต่ปรากฏการณ์ครั้งนี้เป็นสัญญาณของคลื่นสึนามิครั้งใหญ่ที่พร้อมจะกวาด ระบอบทักษิณ และนักโกงเมืองให้หมดสิ้นไปจากประเทศไทย
       
       5. ขอขอบคุณทุกแรงใจที่มอบให้เพจเรา ขอบคุณ
       
       ยุทธการดอกไม้บานสะท้านปฐพี
       
       หลังจากที่การระดมพลหน้ากากขาวเพื่อต่อต้านระบอบทักษิณผ่านพ้นไป 2 ครั้ง V For Thailand ได้ดำเนินกิจกรรมเปิดกลุ่มรวมพลหน้ากากขึ้นทุกจังหวัด และนัดหมายรวมตัวกันตามจังหวัดต่างๆ ภายใต้ยุทธการดอกไม้จะบานทั่วประเทศไทย และที่รวมตัวกันเมื่อ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่สะพานชมัยมรุเชฐ เพื่อแสดงความไม่เห็นด้วยกับคำพูดของปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี และเรียกร้องให้ลาออก โดยยังมีการชุมนุมเรียกร้องให้ปลดปลอดประสพอีกที่จังหวัดภูเก็ต เมื่อ 7 มิถุนายน
       
       พร้อมทั้งนัดหมายอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 9 จังหวัด เริ่มที่กรุงเทพฯ หน้าห้าง ZEN เซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ จังหวัดตรัง ที่ลานน้ำพุพยูน จังหวัดราชบุรี ที่ลานกีฬาหน้าเขาแก่นจันทร์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ เซ็นทรัล พลาซา สุราษฎร์ธานี (สี่แยกท่ากูบ) และเกาะสมุย ที่พลุเฉวง จังหวัดขอนแก่น ที่ลานหน้าเซ็นทรัล (ฝั่งมีจอใหญ่) จังหวัดภูเก็ต ที่วงเวียนหอย สะพานหิน จังหวัดนนทบุรี ที่หอนาฬิกา ท่าน้ำนนท์ จังหวัดสงขลา ที่ลานหน้าหอนาฬิกา หาดใหญ่ จังหวัดนครสวรรค์ ที่หน้าป้ายอุทยานสวรรค์ และในวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน จังหวัดเชียงใหม่ ที่สวนสุขภาพข้างมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ด้านสโมสรศิษย์เก่า

 โลกไซเบอร์คือทางออก
       
       อย่างไรก็ดี ในการขับเคลื่อนของกลุ่มหน้ากากขาวในครั้งนี้ นับเป็นปรากฏการณ์ที่น่าจับตามอง ท่ามกลางข้อจำกัดของสภาพการเมืองที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ที่รัฐบาลเดินหน้าบริหารประเทศชนิดที่ไม่ต้องฟังเสียงท้วงติงจากใคร ดำเนินการหลายเรื่องที่ขัดต่อความรู้สึกของภาคประชาชน
       
       นายแก้วสรร อติโพธิ อดีตคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) ปัจจุบันเป็นหนึ่งในแกนนำกลุ่มไทยสปริง กล่าวถึงกลุ่มหน้ากากขาวว่า ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากการเมืองได้เข้ามาคุมทั้งหมด ดังนั้นพื้นที่ในไซเบอร์จึงเปิดกว้าง อีกทั้งการรวมกลุ่มกันยังแก้ปัญหาข้อจำกัดเรื่องสถานที่ เวลา การลงทุนหรืออื่นๆ ได้เป็นอย่างดี ถือว่าวิธีการนี้เป็นจุดแข็ง
       
       สำหรับพัฒนาการขั้นต่อไปจะมีการรวมตัวกันกับกลุ่มอื่นๆ ที่มีแนวคิดเดียวกันหรือไม่นั้น ต้องดูภาวะวิสัย ระยะการสั่งสมของแต่ละกลุ่ม แต่ถ้าหากกลุ่มต่างๆ รวมตัวกันได้แล้วจะกลายเป็นพลังขึ้นมาทันที
       
       แม้ว่าจะเริ่มมีการออกมาต่อต้านจากฝ่ายตรงข้ามบ้างแล้ว เรื่องนี้ อดีตกรรมการ คตส. มองว่า พวกนั้นกำลังเรียกแขกให้กลุ่มหน้ากากขาว ยิ่งถ้ารัฐบาลดำเนินการเรื่องกฎหมายล้างผิด หรือปัญหาเรื่องข้าวยากหมากแพงปะทุขึ้นเรื่อยๆ สถานการณ์ก็จะเริ่มสุกงอม ก็จะเป็นชนวนให้ภาคประชาชนที่ไม่พอใจแสดงตัวออกมามากขึ้น
       
       สัญลักษณ์สากล-ทักษิณร้อน
       
       นายแพทย์ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แกนนำกลุ่มเสื้อหลากสี กล่าวว่า กลุ่มหน้ากากขาวเกิดขึ้นจากคนเห็นว่ารัฐบาลบริหารราชการแผ่นดินไม่ถูกต้อง และมาจากหลายกลุ่มที่รวมตัวกัน แต่ไม่มีแกนนำที่ชัดเจน
       
       ภายใต้การแสดงพลังบนหน้ากาก หลายคนยินดีที่จะเข้าร่วม เพราะใส่หน้ากากแล้วไม่รู้ว่าใครเป็นใคร คนจำนวนไม่น้อยเป็นกลุ่มที่มีฐานะ คนที่ไม่ชอบทักษิณอยู่แล้ว เมื่อสถานการณ์ทุกอย่างติดขัดไปหมด แล้วมีหน้ากากขาวที่มีการสร้างรูปแบบขึ้นมาจึงเป็นอีกทางออกหนึ่งของเขา
       
       “หน้ากากขาวถือเป็นสัญลักษณ์ในการขับเคลื่อนที่เป็นสากล เมื่อคนเห็นก็เข้าใจได้ทันทีว่าคืออะไร ดังนั้นงานนี้ทักษิณจึงเดือดร้อนจากข่าวที่นำเสนอ”
       
       เมื่อให้ประเมินถึงศักยภาพของกลุ่มนี้ว่ามีมากพอหรือไม่ แกนนำกลุ่มเสื้อหลากสีกล่าวว่า ก็ยังสงสัยอยู่ ไม่มีแกนนำ ทำให้ขาดพลัง อาจถูกแทรกแซงจากตำรวจที่อาจหาวิธีปิดกั้นหรือกดดันได้ง่าย ดังนั้นถ้าขับเคลื่อนด้วยตัวเองเพียงอย่างเดียวคงทำตามเป้าหมายให้สำเร็จได้ ยาก
       
       นพ.ตุลย์ยังแนะนำว่า ต้องรักษากลุ่มเอาไว้ ดำเนินกิจกรรมเป็นระยะ เปิดสภา ทำ event เป็นช่วงๆ ส่วนโอกาสในการรวมตัวกับกลุ่มอื่นๆ ที่เคยต่อต้านระบอบทักษิณนั้น ทางกลุ่มต่างๆ จะต้องมาหารือพูดคุยกันเพื่อเป้าหมายเดียวกันอีกครั้ง
       
       “โดยส่วนตัวเชื่อว่ารัฐบาลจะล้มด้วยคนเสื้อแดง เพราะคนที่รับผลเสียคือคนเสื้อแดงได้ค่าแรง 300 บาท แต่ข้าวของกลับมาแพง ตอนนี้กลุ่มแท็กซี่ก็เริ่มไม่พอใจรัฐบาลมากขึ้น ส่วนที่บ้านเมืองเละอย่างทุกวันนี้อย่าโทษนักการเมือง ต้องโทษคุณภาพของประชาชนที่เลือกผู้แทนเหล่านั้นเข้ามา”
       
       อย่างไรก็ดี ในกรุงเทพฯ มีการลงโทษนักการเมืองบางพรรคมาแล้ว แต่ในต่างจังหวัดยังไม่เห็น เนื่องจากในพื้นที่ต่างจังหวัดจะใช้วิธีการผูกใจกับชาวบ้าน ดูแลวิถีความเป็นอยู่ในชีวิต มีเรื่องกองทุนหมู่บ้านเข้ามาเป็นตัวขู่ให้คนเลือกหรือไม่เลือก ดังนั้นจึงแก้ปัญหาเหล่านี้ไม่ได้
       
       โอกาสรวมตัวมีสูง
       
       นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มการเมืองสีเขียว กล่าวว่า การตอบรับที่ดีของหน้ากากขาวนั้นเพื่อต้องการให้รัฐบาลมีคุณธรรม เพราะในบ้านเราจริยธรรมทางการเมืองหายาก การที่หวังจะให้เกิดการเปลี่ยนแปลงก็ยากเช่นกัน เว้นแต่เป็นไฟลามทุ่ง ออกเดินสู่ท้องถนนกันในปริมาณมหาศาล
       
       “หน้ากากขาวถือเป็นกรณีศึกษา ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ และประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง”
       
       สิ่งที่เราคาดหวังอยู่คือการรวมตัวกันของกลุ่มที่มีเป้าหมายเดียวกัน อย่างกรณีของพันธมิตร ก่อนหน้านี้ก็มีจุดประสงค์ต่างกัน แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งก็รวมตัวกันได้ ครั้งนี้เริ่มมีกลุ่มหน้ากากขาวเดินหน้าก่อน ดังนั้นส่วนที่เหลือก็ต้องหารือกัน ส่วนจะถึงขั้นเป็นการปฏิวัติโดยประชาชนหรือไม่ เรื่องนี้ต้องมีการหารือกันอย่างจริงจังอีกครั้ง หากเห็นว่าระบอบทักษิณเป็นตัวปัญหาของแผ่นดิน
       
       ขณะนี้สถานการณ์ยังไม่สุกงอมพอ ดังนั้นสิ่งที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว แม้จะแยกย้ายกันออกไปบ้าง แต่โอกาสที่จะกลับมารวมกันอีกครั้งก็ยังมีอยู่


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#3 เกลียดแดง

เกลียดแดง

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 188 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:05

เย็นนี้5โมงเจอกันครับ ณ ตรัง

#4 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:10

เย็นนี้5โมงเจอกันครับ ณ ตรัง

"ขณะนี้กองทัพประชาชนได้ลุกขึ้นมาแล้ว ข้าขอประกาศว่า

ข้าจะล้มล้างระบอบทักษิณให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย"
       
       คำประกาศนี้ จะไม่มีน้ำหนักหรือไม่มีราคาอะไรเลย ถ้าหากรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ร่างทรงของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นพี่ชาย บริหารประเทศโดยยึดโยงผลประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติเป็นสำคัญ แต่นี่เป็นเพราะมีแต่ความเคลือบแคลงสงสัยในการใช้อำนาจโดยมิชอบ ตักตวงเอาผลประโยชน์ของชาติ วางแผนยึดประเทศไว้โกงกิน ขายแผ่นดินขายชาติ แก้รัฐธรรมนูญ เสนอกฎหมายช่วยให้นักโทษหนีคดีอาญากลับมาเป็นใหญ่ ต่างเป็นเชื้อไฟให้หลากหลายกลุ่มเคลื่อนไหวล้มล้างระบอบทักษิณให้หมดสิ้นอีก ครั้ง


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#5 ZerocooL

ZerocooL

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 20 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:23

เชียงใหม่เจอกันครับ

ขอเป็นข้าพระบาททุกชาติไป...


#6 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:34

การเตรียมตัวไปร่วมชุมนุม

1.เครื่องแต่งกายควรหาแบบที่ซับเหงื่อได้ดี ใส่สบาย รองเท้าผ้าใบ สำหรับคุณผู้หญิงอย่าใส่ส้นสูงนะครับ

2.ยาดม ยาอม ยาหม่อง ยาสำหรับท่านที่มีโรคประจำตัว อย่าลืมเด็ดขาด

3.หมวก แว่น  ร่ม   พัด   น้ำดื่ม(อย่าดื่มมาก จิบๆก็พอ)

 

ท่านใดนึกอะไรได้ช่วยๆกันเพิ่มเติมด้วยครับ :D


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#7 เกลียดแดง

เกลียดแดง

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 188 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:42

ประทัด หนังสติ๊ก ลูกแก้ว หัวน็อต

#8 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:49

ประทัด หนังสติ๊ก ลูกแก้ว หัวน็อต

อั๊ยย่ะ...ยังไม่ถึงเวลาครับ

...รอถึงวันก่อนประกาศ พรบ.ปรองดองฉบับเป็ดเหลิม ก่อนถึงวันนั้น

ให้แนวร่วมทุกคน พกน้ำมันคนละขวดสองขวดกระทิงแดง

เผาไปเลยครับ พรบ.ปรองดองรับผิดชอบเอง


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#9 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:56

ความในใจจากชาว V สุราษฎร์คนหนึ่ง.....

971626_660948127253986_1018167026_n.jpg


Edited by คนกรุงธน, 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:57.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#10 ZerocooL

ZerocooL

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 20 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:25

คิดขำขำ เชียงใหม่จะมีกลุ่มเสื้อแดงมาสังเกตการณ์ป่าวน้อ คงไม่เหมือนลำพูนเนาะ


ขอเป็นข้าพระบาททุกชาติไป...


#11 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:48

*
POPULAR

เดี๋ยวไปเจอกันครับ

 

Photo 9-6-2556, 13 02 28.jpg


Edited by ม่านน้ำ, 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 14:23.

Posted Image


#12 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:53

พวกเสื้อแดง และ หน้ากากแดง ก็ไม่ต้องมา เ สื อ ก ป่วนล่ะ...แกนนำสั่งห้ามไว้แล้ว

http://www.tnews.co....หน้ากากขาว.html

 

ร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่า

"แล้วผมมีความรู้สึกว่าไอ้หน้ากากขาวอย่าเลิก ควรทำต่อ เพราะเป็นสัญลักษณ์ ในระบอบประชาธิปไตย ผมไม่เครียด ไม่ซีเรียส หน้ากากขาวอย่าเลิก"

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.กระทรวงพาณิชย์ ในฐานะแกนนำกลุ่ม นปช. กล่าวว่า

"อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวอยากให้กลุ่มผู้สนับสนุนรัฐบาล มีความรอบคอบและอดทนต่อการยั่วยุ พร้อมทั้งอย่าไปเผชิญหน้าให้เป็นเงื่อนไขทางการเมือง ตามจุดประสงค์ของผู้อยู่เบื้องหลัง ส่วนกลุ่มหน้ากากแดงนั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องกับกลุ่ม นปช.แต่อย่างใด แต่ขอให้มีสติและรับผิดชอบต่อการเคลื่อนไหวด้วย"

 

แกนนำห้ามแล้ว ใครออกมาต่อต้าน เป็นแดงเทียมเลยนะโว๊ย :D


Edited by คนกรุงธน, 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:55.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#13 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:00

บ่ายโมงเจอกันนะครับ คนราชบุรี

เราต่อต้านรัฐบาลฉ้อโกง ไม่ได้ตั้งตัวเป็นกบฏล้มล้างการปกครองอย่างที่บางคนกล่าวหา


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#14 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:01

http://prachatai3.in...l/2013/06/47127

8987575467_14d92597f7.jpg

ดร.อนุสรณ์ ศรีแก้ว คณะบดีนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

 

     วานนี้(8 มิ.ย.56) เวลา 14.30 น. ดร.อนุสรณ์ ศรีแก้ว คณบดีนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดเผยกลางงานเสวนาวิชาการ ครั้งที่ 2 หัวข้อ “ปรากฏการณ์หน้ากากขาว กับยุทธการลงทัณฑ์ทางสังคม–การเมือง” ที่จัดขึ้นที่วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม ม.รังสิต อาคารสาธรธานี ถนนสาธร จัดโดยวิทยาลัยนวัตกรรมสังคม ม.รังสิต ร่วมกับ กลุ่มกรีนการเมือง, สถาบันพัฒนาการเมือง, ชมรม สสร.50 และ คณะกรรมการรณรงค์เพื่อประชาธิปไตย (ครป.)

     ดร.อนุสรณ์ กล่าวตอนหนึ่งในงานดังกล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (9 มิ.ย.) ม.รังสิตจะมีการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ซึ่งในปีนี้ไม่ใช่เพียงการเตรียมนักศึกษาเพื่อที่จะเป็นนักศึกษา แต่เป็นการเตรียมนักศึกษาให้พร้อมที่จะเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพของประเทศ โดยจะมีวีทีอาร์ฉายให้เห็นว่าประเทศกำลังมีปัญหาเรื่องอะไรบ้าง นับตั้งแต่ปัญหาด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ปัญหาพลังงาน ภาคใต้ เขาพระวิหาร เพื่อให้นักศึกษาได้เห็นภาพ หลังจากนั้นจะตั้งคำถามว่าจากสารพัดปัญหาดังกล่าวนักศึกษาพร้อมที่จะรับภารกิจในการกู้ชาติหรือยัง ก่อนที่จะมีการร้องเพลงสุดท้าย “รักเธอประเทศไทย” โดยคุณหรั่ง ร็อคเคสตร้า

“เมื่อวานเจอท่าน ดร.อาทิตย์ (อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต และเป็นกรรมการที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์) ก็เสนอท่านว่า ตอนที่คณบดีเดินเข้าห้อง ติดหน้ากากขาวได้ไหม ท่านก็บอกว่าแจกนักศึกษาประมาณ 7,000 คน แจกทั้งหมดเลย” คณะบดีนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิตกล่าว"


Edited by คนกรุงธน, 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:02.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#15 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 14:15

ที่ราชบุรี

 

มีสายรายงานมาว่า เมื่อชั่วโมงก่อนมีการเคลื่อนขบวนออกจากโรงยิมเนเซียมราชบุรี เดินอยู่ในบริเวณตัวเมือง

คนไม่มากครับ 


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#16 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 14:23

ม็อบหน้ากากขาว.jpg

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#17 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 15:01

เริ่มเข้าพื้นที่แล้วครับ

935905_499802963419989_1440414723_n.jpg


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#18 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 15:31

ตอนนี้ตะกวด ก้อพร้อมแล้ว 
296291_464645800288041_949019094_n.jpg
999877_464645850288036_690849745_n.jpg

Posted Image

#19 GOD_satan

GOD_satan

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 819 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 16:26

V for ราชบุรี 

 

988640_511246345591642_1837239539_n.jpg

 

 

1004573_511246532258290_1076794983_n.jpg



#20 ฟังทั้งสองฝ่าย

ฟังทั้งสองฝ่าย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,261 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 16:30

พวกเสื้อแดง และ หน้ากากแดง ก็ไม่ต้องมา เ สื อ ก ป่วนล่ะ...แกนนำสั่งห้ามไว้แล้ว

http://www.tnews.co....หน้ากากขาว.html

 

ร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่า

"แล้วผมมีความรู้สึกว่าไอ้หน้ากากขาวอย่าเลิก ควรทำต่อ เพราะเป็นสัญลักษณ์ ในระบอบประชาธิปไตย ผมไม่เครียด ไม่ซีเรียส หน้ากากขาวอย่าเลิก"

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.กระทรวงพาณิชย์ ในฐานะแกนนำกลุ่ม นปช. กล่าวว่า

"อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวอยากให้กลุ่มผู้สนับสนุนรัฐบาล มีความรอบคอบและอดทนต่อการยั่วยุ พร้อมทั้งอย่าไปเผชิญหน้าให้เป็นเงื่อนไขทางการเมือง ตามจุดประสงค์ของผู้อยู่เบื้องหลัง ส่วนกลุ่มหน้ากากแดงนั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องกับกลุ่ม นปช.แต่อย่างใด แต่ขอให้มีสติและรับผิดชอบต่อการเคลื่อนไหวด้วย"

 

แกนนำห้ามแล้ว ใครออกมาต่อต้าน เป็นแดงเทียมเลยนะโว๊ย :D

เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!! ประโยคเช่นนี้หลุดมาจากปากเต้น!!! 
แต่ขอให้มีสติและรับผิดชอบต่อการเคลื่อนไหวด้วย




มีความคิดเช่นนี้ในสมองด้วยหรือเนี้ยยยยยยยยยยย!!!
อ่านไปเรื่อยมาเจอตรงนี้ ขอลงหน่อยนะ  :D เพราะไม่เชื่อ
 



#21 TFEX

TFEX

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,704 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 16:36

ปลื้มใจครับ คนมาเยอะ

#22 GOD_satan

GOD_satan

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 819 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 16:38

ปลื้มใจครับ คนมาเยอะ

 

ท่าน TFEX อยู่หน้าเซ้นทรัลแล้ว

รบกวน ส่งรูป สดๆ มาให้ดูบรรยากาศบ้างครับ ขอบคุณครับ ^^

 

ควายแดงพันดิป บอกหน้ากาก พวกหน้าเดิม ชนกลุ่มน้อย  อย่าไปให้ราคา

 แต่พี่แกสนใจ เกาะติดความเคลื่อนไหว หน้ากากขาวเหลือกเกิน 555


Edited by GOD_satan, 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 16:41.


#23 GOD_satan

GOD_satan

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 819 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 16:46

*
POPULAR

บรรยากาศสด จากหน้า isetan
 
บริเวณหน้า ZEN ถูกขวางด้วยรั้วกันครับ  เลยย้ายมาหน้า isetan แทน  
 
421604_661068280575304_1334537015_n.jpg


#24 ปังตอ

ปังตอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,229 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 16:47

:( ...เสียดายที่ไปไม่ได้


ลูกหลานที่รัก จงจำปฏิปทานี้ไว้ “ถ้ามีความจำเป็นเราต้องเสียสละเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และปวงชนชาวไทย แม้แต่ชีวิตก็ต้องยอม”

 


#25 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 16:54

*
POPULAR

รวมมิตรการเมือง
16.30 น. มีการถามประชาชนว่าจะอยู่ต่อหรือจะไปหอศิลป์ ประชาชนลงมติขอเดินไปหอศิลป์ พร้อม ตะโกนยิ่งลักษณ์ออกไป ขี้ข้าทักษิณออกไป ขอบบคุณภาพจากเพื่อนๆครับ

 
1005561_464701730282448_1622317494_n.jpg
1000445_464701843615770_576062898_n.jpg
8513_464701916949096_2072340002_n.jpg
1001852_464702246949063_1188000349_n.jpg
945516_464702336949054_1034576141_n.jpg
994784_136730286527042_1346205721_n.jpg
1006187_136730343193703_279172547_n.jpg
8543_136730289860375_1359902911_n.jpg


Posted Image

#26 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 16:55

*
POPULAR

969442_464696813616273_426900452_n.jpg
601029_464696280282993_1045780739_n.jpg
296050_464696323616322_1806570842_n.jpg
9910_464696360282985_1128932524_n.jpg
181224_464696546949633_816151956_n.jpg
1003988_464696630282958_611161411_n.jpg
600566_464696693616285_548982226_n.jpg
 
อยู่หน้าอิเซตันค่ะ
972986_10151399661671746_583516835_n.jpg
973918_10151399662276746_966168230_n.jpg
 
6673_464693060283315_2026414903_n.jpg
10603_464693096949978_1345775115_n.jpg
 
 
 
 
V For Thailand @ Ratchaburi รวมพลหน้ากากขาวราชบุรี ไล่ระบอบทักษิณ
รวมมิตรการเมือง

935787_464694230283198_547206592_n.jpg
181222_464694310283190_731053650_n.jpg
244_464694386949849_1054354120_n.jpg
5362_464694450283176_51313659_n.jpg
1001151_464694526949835_1917170643_n.jpg


Posted Image

#27 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 16:56

น้ำใจชาวยะลา ขอคาราวะแด่พวกท่าน ^^
เพื่อชาติ เพื่อพ่อหลวง
181221_582470991773981_361958223_n.jpg

Posted Image

#28 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 17:04

Kittima Thara-rattanakul 
I'm Here, At CTW laew naka ^^
คนนี้ นักข่าวคุณภาพตัวจริง

1002956_557765517597953_821850866_n.jpg
5338_557762190931619_2100833398_n.jpg
 
 
16.50 น. หน้ากากขาว 500 คน กำลังเคลื่อนขบวนไปหอศิลป์ (จัดมุมสูงให้สักภาพ)
580594_136735359859868_1433331262_n.jpg
9811_136735349859869_566420526_n.jpg
 
 
 
รวมพลคนหน้ากากขาวที่ยะลาครับ @ขอบคุณภาพจาก คุณ จาตุุรงค์ คารวพงศ์
998764_464699870282634_596383538_n.jpg
5555_464699993615955_579265040_n.jpg
 
1004419_513625725369203_1091765227_n.jpg
1001068_136714886528582_1959049795_n.jpg
6756_136714859861918_1602981550_n.jpg


Posted Image

#29 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 17:11

*
POPULAR

ประชาชน รวมตัวกันเต็มลานเซ็นทรัลแล้วตอนนี้ เตรียมเคลื่อนไปหอศิลป์ @ ขอบคุณ ภาพจาก ส้มจี๊ด จี๊ดจ๊าด และ เพื่อนๆครับ
931325_464705533615401_2014808224_n.jpg
429989_464705673615387_1298533193_n.jpg
943460_464705793615375_1076317643_n.jpg
6464_464705896948698_808500893_n.jpg
 
 
รวมมิตรการเมือง
รวมพลังพี่น้องชาว V ที่ขอนแก่นครับ @ ขอบคุณ Santhi Ponsena

8691_464707630281858_677983720_n.jpg
941932_464707703615184_348756622_n.jpg
1000062_464707793615175_325278275_n.jpg
379759_464708066948481_2019587095_n.jpg
999894_464708156948472_576768262_n.jpg
8646_557768557597649_463074346_n.jpg


Posted Image

#30 paper punch

paper punch

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,275 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 17:30

คนรุ่นใหม่ หน้าตาสดใส หัวใจใฝ่คุณธรรม

Attached Images

  • 601014_525804404148032_981225878_n.jpg

เคารพและศรัทธาคุณ ชวน หลีกภัย

#31 naiare

naiare

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,475 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 17:38

ขอให้ทีมงานช่วยประกาศนิดนึงนะครับ  สำหรับคนที่ใส่หน้ากากขาวพลาสติกที่ไม่มีรูอากาศหายใจตรงจมูก  ให้เจาะ หรือใช้วัสดุหนุนหน้ากากเพื่อเพิ่มพื้นที่หายใจ หรือเปิดแขวนบนศีรษะก็พอ

 



#32 กรรมกรไอที

กรรมกรไอที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,208 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 17:39

เป็ดเหลิม ว่างัย...



#33 TFEX

TFEX

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,704 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 17:40

*
POPULAR

รวมมิตรการเมือง
16.30 น. มีการถามประชาชนว่าจะอยู่ต่อหรือจะไปหอศิลป์ ประชาชนลงมติขอเดินไปหอศิลป์ พร้อม ตะโกนยิ่งลักษณ์ออกไป ขี้ข้าทักษิณออกไป ขอบบคุณภาพจากเพื่อนๆครับ

 1005561_464701730282448_1622317494_n.jpg1000445_464701843615770_576062898_n.jpg8513_464701916949096_2072340002_n.jpg1001852_464702246949063_1188000349_n.jpg945516_464702336949054_1034576141_n.jpg994784_136730286527042_1346205721_n.jpg1006187_136730343193703_279172547_n.jpg8543_136730289860375_1359902911_n.jpg



จ๊ากก ถ่ายติดผมอีกแล้ว รูปแรกเลย ใส่หมวกยืนกดมือถืออยู่ คราวก่อนหน้าสภาคุณตะนิ่นตาญีก็ถ่ายติดผม

แสดงว่าเพื่อนๆเสรีไทยนี่อยู่รอบตัวเราเลยนะครับ 555

#34 ตะนิ่นตาญี

ตะนิ่นตาญี

    La vie en rose

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,174 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 17:48

 

รวมมิตรการเมือง
16.30 น. มีการถามประชาชนว่าจะอยู่ต่อหรือจะไปหอศิลป์ ประชาชนลงมติขอเดินไปหอศิลป์ พร้อม ตะโกนยิ่งลักษณ์ออกไป ขี้ข้าทักษิณออกไป ขอบบคุณภาพจากเพื่อนๆครับ

 1005561_464701730282448_1622317494_n.jpg1000445_464701843615770_576062898_n.jpg8513_464701916949096_2072340002_n.jpg1001852_464702246949063_1188000349_n.jpg945516_464702336949054_1034576141_n.jpg994784_136730286527042_1346205721_n.jpg1006187_136730343193703_279172547_n.jpg8543_136730289860375_1359902911_n.jpg



จ๊ากก ถ่ายติดผมอีกแล้ว รูปแรกเลย ใส่หมวกยืนกดมือถืออยู่ คราวก่อนหน้าสภาคุณตะนิ่นตาญีก็ถ่ายติดผม

แสดงว่าเพื่อนๆเสรีไทยนี่อยู่รอบตัวเราเลยนะครับ 555

 

 

จำได้อยู่เหมือนกันครับ เสื้อยืด-สีขาว หมวก-สีน้ำตาล

 

ทีหลังใช้ iPad ครับ อย่าใช้มือถือ จะได้เล่าเรื่องด้วย ภาพ ได้สะดวก   :lol: 

 

ให้เพื่อนเพื่อนที่ไม่ได้ไป ได้ รับรู้-รับทราบ ก็จะเป็นพระคุณยิ่งครับ  :) 

 

ตะนิ่นตาญี

 

วันอาทิตย์ที่ ๙ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๖

 

เวลา ๑๗.๔๘ นาฬิกา


"จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา"

#35 dr_m

dr_m

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 800 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 17:53

น่าจะมีคนคอสเพล ตัวV ในหนังซะหน่อยรับรองฮื่อฮา
:P
  :P  :P 


ผมคนกลางเอียงข้างความถูกต้อง


#36 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 17:56

จ๊ากก ถ่ายติดผมอีกแล้ว รูปแรกเลย ใส่หมวกยืนกดมือถืออยู่ คราวก่อนหน้าสภาคุณตะนิ่นตาญีก็ถ่ายติดผม


แสดงว่าเพื่อนๆเสรีไทยนี่อยู่รอบตัวเราเลยนะครับ 555

 

 

ว่าแล้วว่าคุ้นๆ  :D

 

 

 

ผมบอกตามตรงว่าดูทุกรูปแล้ว...ตื้นตันมากๆครับ  น้ำตาแทบไหล  

บอกได้ไม่อายเลยครับ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#37 TFEX

TFEX

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,704 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:01

ตอนนี้ผมกลับมาก่อนครับ ไม่ได้ไปหอศิลป์ด้วย พอดีต้องรับลูกไปกินข้าว ท่านใดยังอยู่ สู้ๆต่อนะครับ^^

Attached Images

  • 2013-06-09 16.43.47.jpg


#38 เหล่าฮู

เหล่าฮู

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 993 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:03

มาแค่ 600 คน ยามประจำห้างยังเยอะกว่าเลย

 

สงสัย รับจ้างไปเวียนเทียนต่างจังหวัด แล้วกลับมาไม่ทัน 

 

เห็นแล้วเพลียแทน นายทุน ลงทุนไปเยอะ ได้ผลตอบรับน้อย



#39 Familie

Familie

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,202 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:05

เห็นแล้วดีใจครับ
จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ เริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ
ถึงเวลาแล้วครับ ที่จะเอาคนดีปกครองคนไม่ดี
ไม่เช่นนั้นประเทศจะล่มจมมากกว่านี้
จะแน่วแน่แก้ไขในสิ่งผิด จะรักชาติจนชีวิตเป็นผุยผง
จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา

#40 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:06

มาแค่ 600 คน ยามประจำห้างยังเยอะกว่าเลย

 

สงสัย รับจ้างไปเวียนเทียนต่างจังหวัด แล้วกลับมาไม่ทัน 

 

เห็นแล้วเพลียแทน นายทุน ลงทุนไปเยอะ ได้ผลตอบรับน้อย

 

:lol:  :lol:  :lol: ไอ้หมาตี๋น่ะหรอ...


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#41 TFEX

TFEX

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,704 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:06

อ้าว1 คุณตะนิ่นตาญีอยู่ใกล้ๆกันหรอครับ เสียดายไม่ได้ทักทายกัน

อ้าว2 ทำไมรูปมันเอียงหว่า ขออภัยครับผม 555..

#42 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:07

มาแค่ 600 คน ยามประจำห้างยังเยอะกว่าเลย

สงสัย รับจ้างไปเวียนเทียนต่างจังหวัด แล้วกลับมาไม่ทัน

เห็นแล้วเพลียแทน นายทุน ลงทุนไปเยอะ ได้ผลตอบรับน้อย


เขามาน้อย พรุ่งนี้ก็อย่ามาดิ้นละกันนะ

Posted Image


#43 ตะนิ่นตาญี

ตะนิ่นตาญี

    La vie en rose

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,174 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:15

อ้าว1 คุณตะนิ่นตาญีอยู่ใกล้ๆกันหรอครับ เสียดายไม่ได้ทักทายกัน

อ้าว2 ทำไมรูปมันเอียงหว่า ขออภัยครับผม 555..

 

ไม่ได้ไปครับ...ขอโทษด้วยครับ ที่ ทำให้ เข้าใจผิด

 

ขออภัยด้วยครับ คิดว่าจะไป อาทิตย์หน้าครับ

 

ตะนิ่นตาญี

 

วันอาทิตย์ที่ ๙ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๖

 

เวลา ๑๘.๑๕ นาฬิกา


"จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา"

#44 TFEX

TFEX

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,704 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:17

จ๊ากก ถ่ายติดผมอีกแล้ว รูปแรกเลย ใส่หมวกยืนกดมือถืออยู่ คราวก่อนหน้าสภาคุณตะนิ่นตาญีก็ถ่ายติดผม

แสดงว่าเพื่อนๆเสรีไทยนี่อยู่รอบตัวเราเลยนะครับ 555

 
ว่าแล้วว่าคุ้นๆ  :D
 
 
 
ผมบอกตามตรงว่าดูทุกรูปแล้ว...ตื้นตันมากๆครับ  น้ำตาแทบไหล  
บอกได้ไม่อายเลยครับ

คุณผึ้งก็อยู่หรอครับ น่าจะทักกันหน่อย คราวหน้าอย่าลืมเรียกนะคร้าบ^^

#45 GOD_satan

GOD_satan

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 819 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:19

เสื้อแดงพันดิป ลากดำเนา บอก กระแสจุดไม่ติด มานิดเดียวจริงๆ มาแค่ 150 คน เหอะๆๆๆๆ

 

cr.ภาพมุมสูง v for thailand

 

945642_369469736487396_306056714_n.jpg



#46 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:21

แม่ค้าหน้าวัดปทุมบอกว่า

ม้อบนี้มารยาทดีกว่าไอ้พวกแดงเยอะ
ไม่เอามอเตอร์ไซค์มาปีนฟุตบาท

Posted Image


#47 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:26

รวมพลพี่น้อง ชาว V ที่ภูเก็ตครับ @ ขอบคุณ PA Pai
รวมมิตรการเมือง
942575_464710740281547_858069868_n.jpg
1006234_464710893614865_892762278_n.jpg
419054_464711120281509_1522022183_n.jpg
998244_464711410281480_1662755522_n.jpg
941366_464711613614793_2089186758_n.jpg
1002794_464711680281453_1473054780_n.jpg
1003646_464711810281440_718226624_n.jpg
1000040_464711926948095_1975670567_n.jpg
995317_464712066948081_790176527_n.jpg

Posted Image

#48 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:31

มาด้วยใจล้วนๆ สู้ๆๆคร้า
934631_500377483367013_1328643927_n.jpg
[img]
 
 
Tukta Pearce
ถึง พวกชินวัตร ไอ้เหลิม ไอ้เต้น ..แกนนำเสื้อแดง และขี้ข้าไอ้แม้ว ทุกตน..
เห็นคนไทยที่ออกมาวันนี้มั๊ย ไม่มีใครกร่าง ไม่มีใครถ่อยสถุน ไม่มีใครยิงลูกแก้ว ไม่มียิงหัวน๊อต ไม่มีเสียงจุดปะทัด ไม่มีตะไลปลายแหลม ไม่ได้เงินค่าจ้างหัวละ 2000 ......
*** อย่าบอกว่าหน้ากากขาวจุดไม่ติด ..... หน้ากากขาวไม่ได้จุดไฟ แต่พวกมึงต่างหากที่จุดไฟแห่งความกลัว ขึ้นในใจ ของตัวเอง ในใจของขี้ข้าไอ้แม้วและทุกตนในตระกูลชินวัตร ไฟแห่งความกลัวต่อพลังหน้ากากขาว มันจุดติดในใจพวกมึงแล้ว !!!!

 
 
 
Siriwanna Jill
ภาพพลังหน้ากากขาว ที่รัฐบาลต้องสะท้าน

945520_309570369177205_1055092732_n.jpg
1004750_309570605843848_1991904760_n.jpg
 
คนแยะมากคะ ตำรวจเอาแผงมากั้น เอาไม่อยู่แล้ว  ล้มระบอบทากสิน  ขอขอบคุณทุกๆคนคะ    หมาต๋ากำลังมาตามหาแกนนำคะ
7078_309574652510110_823034145_n.jpg
970721_309574725843436_519403458_n.jpg


Posted Image

#49 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:40

@หอศิลป์ now
Kittima Thara-rattanakul


941943_557776020930236_643457389_n.jpg
580422_557770284264143_615069087_n.jpg
 
 
 
รวมพลพี่น้อง ชาว V ที่่ตรังครับ @ ขอบคุณ Naglagthai Too Kachong
922948_464715806947707_54985986_n.jpg
9901_464715913614363_2084556266_n.jpg
999374_464716020281019_1621016978_n.jpg
1001643_464716090281012_1603147746_n.jpg


Posted Image

#50 นิติรั่ว

นิติรั่ว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,513 posts

ตอบ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:43

มาแค่ 600 คน ยามประจำห้างยังเยอะกว่าเลย

 

สงสัย รับจ้างไปเวียนเทียนต่างจังหวัด แล้วกลับมาไม่ทัน 

 

เห็นแล้วเพลียแทน นายทุน ลงทุนไปเยอะ ได้ผลตอบรับน้อย

ไม่น่าจะจริงนะครับเอาง่ายคุณดูรองเท้าผู้มาร่วมชุมนุมผู้หญิงส่วนใหญ่ใส่ flip flop นะครับราคาขั้นต่ำก็2000แล้วคนจ้างต้องจ้างเท่าไหร่ละจึงจะมา


ผมไม่ใช่คนเก่งกฎหมาย แค่รู้กฎหมาย แต่ไม่เคยคิดใช้ช่องว่างของกฎหมายมาทำให้กฎหมายขาดความเป็นธรรม




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน