Jump to content


Photo
- - - - -

ฟรีเมสัน

freemason mason

  • Please log in to reply
36 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 wincha

wincha

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 459 posts

ตอบ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 22:10

 
ผู้อ่านท่านครับ ในหลายประเทศจะไม่ยอมให้คณะผู้นำของประเทศขึ้นมาสู่อำนาจอย่างไร้ทิศทาง บางประเทศเข้มข้นถึงขนาดมีองค์กรลับที่สุด เพื่อที่จะสรรหาและฝึกฝนผู้คนขึ้นไปสู่การมีอำนาจและการดูแลอำนาจ องค์กรหนึ่งซึ่งทรงพลังมากในสมัยโบราณหลายร้อยปี และยังคงทรงพลังต่อเนื่อง จนกระทั่งถึงปัจจุบันก็คือ “ฟรีเมสันส์”
 
ขอเรียนซะก่อนนะครับ ว่าฟรีเมสันส์ไม่ใช่องค์กรศาสนา แต่เป็นศูนย์รวมใจของสมาชิกและภราดรภาพ ฟรีเมสันส์เคยถูกมองว่าเป็นพวกที่มีแนวความคิดขบถต่อสังคม ผู้อ่านท่านลองไปค้นชื่อของสมาชิกขบวนการปฏิวัติในสหรัฐฯ และในฝรั่งเศสดูซีครับ ไม่ว่าในสงครามประกาศอิสรภาพเมื่อ พ.ศ. 2318-2326 และการปฏิวัติฝรั่งเศสเมื่อ พ.ศ. 2332-2342 หรือในการเปลี่ยนแปลงการปกครองครั้งสำคัญ ในประเทศทางแถบยุโรปและในอเมริกากลาง ท่านจะพบว่าสมาชิกขององค์กรฟรีเมสันส์มีบทบาทนำแทบทั้งสิ้น จึงมีหลายคนมองว่าฟรีเมสันส์เป็นองค์กรที่มีบทบาททางการเมือง แต่สมาชิกฟรีเมสันส์ก็ออกมาปฏิเสธว่า พวกตนไม่ยุ่งการเมือง
 
 
ฟรีเมสันส์เคยถูกมองว่าเป็นสมาคมลับ แต่พวกฟรีเมสันส์เองมองว่าพวกตนไม่ใช่สมาคมลับ แต่เป็นสมาคมที่กุมความลับต่างหาก
 
 
ถ้าผู้อ่านท่านที่เคารพเข้าไปในเว็บไซต์ ท่านจะเห็นว่ามีการสมัครบุคคลเข้าเป็นสมาชิกของฟรีเมสันส์กันเปอะปะ ขอเรียนนะครับว่า คำประกาศรับสมัครเป็นสมาชิกฟรีเมสันส์ที่ท่านเห็นนั้น มักจะไม่เป็นความจริง เพราะการเข้าเป็นสมาชิกฟรีเมสันส์จริงๆจะมีกฎระเบียบที่เข้มงวดมาก จะต้องเป็นชายที่มีความเป็นอิสระ ไม่ผูกพัน, เชื่อในความมีตัวตนของพระผู้เป็นเจ้า (จะพระเจ้าตามความเชื่อของชาวคริสต์หรือไม่ก็ได้) มีอายุไม่ตํ่ากว่า 18 ปี ต้องมีจิตใจดีงาม มีคุณธรรมและจริยธรรม และข้อสุดท้ายก็คือ จะต้องมีชาติกำเนิดที่เป็นไท ไม่เคยตกเป็นทาส
 
 
สมัยก่อน ห้ามผู้หญิงเป็นสมาชิกของฟรีเมสันส์อย่างเด็ดขาด จนกระทั่งวันหนึ่ง เอลิซาเบธ อัลด์เวิร์ธ มองลอดช่องอิฐผนัง บังเอิญไปพบเห็นการประกอบพิธีกรรมขององค์กรนี้ที่บ้านของคุณพ่อ เมื่อถูกจับได้ ชาวฟรีเมสันส์จึงแก้ไขปัญหาด้วยการยอมรับเธอเข้าเป็นสมาชิกหญิงคนแรก ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก็จึงเกิดองค์กรของสมาชิกฟรีเม-สันส์ที่รับผู้หญิงเข้าร่วมด้วย
 
ก่อนที่จะเข้ารับพิธีกรรมเป็นฟรีเมสันส์เต็มตัว ผู้จะเป็นจะถูกเรียกว่า แคนดิเดต ที่มีความหมายว่า ผู้ถูกเสนอตัว คนที่เป็นแคนดิเดต จะสวมเสื้อและกางเกงธรรมดา แต่จะต้องพับแขนเสื้อขึ้นไปข้างหนึ่ง ขากางเกงก็จะพับขึ้นไปอีกข้างหนึ่ง ปล่อยข้างหนึ่ง จะต้องถูกผูกตาด้วยผ้าผูกตาสีดำ ซึ่งหมายถึงว่า ก่อนจะมาเป็นสมาชิกของฟรีเมสันส์ ยังคงอยู่ในโลกมืดที่มืดมน แคนดิเดตจะมีเชือกผูกเงื่อนคล้องที่คอ ต้องปล่อยปลายเชือกไว้ให้กับสมาชิกฟรีเมสันส์คนอื่นเป็นผู้ถือ
 
แคนดิเดตจะถูกนำไปอยู่ตรงระหว่างเสา 2 ต้น ที่หน้าโต๊ะบูชา เสาทั้ง 2 ต้นนี่แทนสัญลักษณ์ของเสา 2 ต้น ที่เคยอยู่ตรงหน้าวิหารแห่งโซโลมอน ระหว่างเสา 2 ต้น จะมีโต๊ะบูชาที่มีคัมภีร์ฟรีเมสันส์เปิดอยู่ หน้าที่เปิดของคัมภีร์จะมีสัญลักษณ์ไม้ฉากและวงเวียนวางอยู่ ที่นี่แคนดิเดตจะทำพิธีให้สัตย์สาบานปฏิญาณตน ว่าจะเชื่อในพระเจ้าของฟรีเมสันส์ และจะกระทำตนตามแบบอย่างของฟรีเมสันส์ คำปฏิญาณข้อสำคัญของแคนดิเดตก็คือ จะต้องรักษาความลับของหมู่คณะเท่าชีวิต
 
 
ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จึงไม่มีเรื่องของพวกฟรีเมสันส์ แพร่งพรายออกสู่โลกภายนอก เมื่อสาบานเสร็จก็จะมีการเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดใหม่ เป็นชุดเครื่องแบบของสมาชิกฟรีเมสันส์ เมื่อพิธีสำเร็จแล้ว ก็จะมีการนำผ้าผูกตาและบ่วงคล้องคอเอาไปทิ้ง
 
จากนั้นสมาชิกใหม่ก็จะได้ผ้ากันเปื้อนที่คาดไว้ตรงเอวแบบผ้ากันเปื้อนของทารก ที่ต้องใช้ผ้ากันเปื้อน ก็เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความบริสุทธิ์ พิธีกรรมที่ว่านี้ทำกันโดยเปิดเผย แต่พิธีกรรมหลังจากนั้นเป็นพิธีกรรมลับอีกหลายพิธี ซึ่งไม่เป็นที่เปิดเผยต่อคนอื่น ดังนั้น ใครก็ตามที่แอบไปได้เห็นการกระทำพิธีกรรมลับอันนี้ ก็จะต้องถูก ให้เข้าเป็นสมาชิกของฟรีเมสันส์
 
 
การรวมกลุ่มกันของประชาชนเป็นเรื่องดี แต่ต้องเป็นกลุ่มสว่าง การกระดิกพลิกตัวทุกอย่างของผู้นำ กลุ่มโปร่งใส แต่ถ้ากลุ่มนั้นเป็นกลุ่มลับที่มองไม่เห็น ผลก็อาจจะเป็นอีกอย่าง
 
แกรนด์ลอดจ์ออฟอิงแลนด์ เป็นองค์กรแม่ขององค์กรลับแห่งหนึ่งซึ่งมีอิทธิพลมาก เรียกว่าองค์กรลับฟรีเมสันสากล หลายประเทศมีองค์กรลับฟรีเมสันอยู่ในประเทศชาติบ้านเมืองของตน แม้แต่สหรัฐอเมริกาเริ่มมีการตั้งองค์กรลับฟรีเมสันขึ้นมาตั้งแต่ในยุคสมัยอาณานิคม สมาชิกขององค์กรพวกนี้จะมีการช่วยเหลือกันในทางลับอย่างเข้มแข็ง ใครในองค์กร ไปเล่นการเมืองก็มักจะได้รับการสนับสนุน นักการเมืองฝ่ายตรงข้ามจึงรวมตัวกันตั้งเป็นพรรคการเมืองที่มีชื่อว่า “พรรคต่อต้านเมสัน” ขึ้นมา ต่อต้าน
 
องค์กรลับบางแห่งมีประวัติก่อตั้งมายาวนานหลายร้อยปี มีธรรมเนียมปฏิบัติและกฎระเบียบที่เคร่งครัด การจัดรับสมาชิกใหม่ก็ทำได้ยาก สมาคมลับบางแห่งฆ่าสมาชิกทิ้งทันที หากจับได้ว่าสมาชิกผู้นั้นคิดคดทรยศหรือกำลังจะตีจาก
 
การเริ่มขององค์กรลับพวกนี้ มีประวัติความเป็นมาไม่เหมือนกัน อย่างองค์กรลับฟรีเมสันเกิดจากการรวมตัวของช่างสร้างโบสถ์และวิหาร ในศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิกที่เรียกว่าสโตนเมสัน ช่างกลุ่มนี้ชุมนุมสุมหัวรวมตัวช่วยกันรับงาน จนบั้นปลายท้ายที่สุดก็ประสบความสำเร็จ ร่ำรวยและมีอิทธิพลต่อพระและประชาชน
 
ปัจจุบันทุกวันนี้ สำนักงานใหญ่ของแกรนด์ลอดจ์ออฟอิงแลนด์อยู่ที่อาคารฟรีเมสันฮอลล์ กรุงลอนดอน การรวมตัวกันก็เหมือนสโมสรอื่นๆ เช่น สโมสรโรตารี สโมสรไลออนส์ ฯลฯ แต่สมาคมลับฟรีเมสันนี่เข้มแข็งและลึกซึ้งกว่า
 
สำหรับสมาคมลับฟรีเมสัน แต่ละกลุ่มลับที่จัดตั้งขึ้นมา จะถูกเรียกว่าคือลอดจ์ และหลายลอดจ์รวมตัวกันเป็นแกรนด์ลอดจ์
 
แกรนด์ลอดจ์แต่ละแห่งมีการบริหาร การกำหนดพิธีกรรมและข้อ บังคับเป็นอิสระ แต่มีข้อเหมือนกันคือต้องมีการประชุมแบบลับ และมีอุดมการณ์เดียวกันในเรื่องของภราดรภาพ ต้องนำเครื่องมือช่างมาสร้างเป็นสัญลักษณ์เชิงสถาปัตยกรรมรูปแบบต่างๆ สัญลักษณ์ส่วนใหญ่ของสมาคมลับฟรีเมสันแต่ละลอดจ์และแกรนด์ลอดจ์มักจะมีเป็นรูปไม้ฉาก วงเวียน ส่วนช่องว่างตรงกลางระหว่างไม้ฉากและวงเวียนมักจะมีรูปดวงดาวที่เจิดจ้า บางลอดจ์หรือแกรนด์ลอดจ์มีตัวอักษร G ที่มาจาก God พระเจ้า
 
กลุ่ม ชมรม หรือสมาคม อะไรก็แล้วแต่ เมื่อตั้งขึ้นมาแล้ว นโยบายหรืออุดมการณ์ของกลุ่มจะต้องแน่นอน ไม่ใช่รวนเรเป๋ไป เป๋มา แล้วแต่ว่าผลประโยชน์จะวิ่งวนไปทางไหนอุดมการณ์สำคัญ ของสมาชิกสมาคมลับฟรีเมสันก็คือ การมีขันติธรรมทางศาสนา ยึดมั่นในหลักเสรีภาพ และความเท่าเทียมกันของประชาชน
 
ไม่ให้ถือว่ากลุ่มของข้าใหญ่ พวกข้าจะปั้นน้ำเป็นตัวเพื่อใช้ประโยชน์ จากข่าวปลอมนี้ ปั่นหัวประชาชนให้หมุนไปทางไหนก็ได้ ถ้าเป็นกลุ่มที่มีพฤติกรรมชั่วเห็นแก่ตัวและก้าวร้าวอย่างที่ว่า ก็ยากที่จะดำรงคงอยู่คู่ ประเทศไปได้นาน เผลอแผล็บแป๊บเดียว อ้าว จบแล้ว แต่พวกที่ใช้ความยุติธรรมนำกลุ่มอย่างสมาคมฟรีเมสัน อยู่มานานตั้งแต่ประมาณ ค.ศ.1800 โน่น ตรงกับรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก รัชกาล ที่ 1 ต่อเนื่องจนถึงสมัยปัจจุบัน ยาวนานประมาณกว่า 200 ปีแล้ว
 
สมาชิกของสมาคมลับฟรีเมสันนี่ไม่มีการจำกัดในเรื่องของ ศาสนา ศาสนิกชนของศาสนาไหนก็เข้าไปเป็นสมาชิกได้ แต่ต้องยอมรับที่จะต้องปรับปรุงตนเอง และต้องช่วยเหลือสาธารณะ การ เป็นสมาชิกสมาคมฟรีเมสันนี่เข้มมาก เข้มกว่าสมาชิกของโบสถ์ ซะอีก ดังนั้น คริสตจักรโรมันคาทอลิกจึงไม่ชอบสมาคมนี้ ทั้งที่ ในสหรัฐฯ และในยุโรป องค์กรนี้มีเครือข่ายระโนงโยงเยงอย่างกว้างขวาง แต่ในประเทศที่นับถือศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิกเคร่งอย่างสเปน รัฐบาลไม่อนุญาตให้ตั้งสมาคมลับนี้เด็ดขาด
 
เพราะสมาคมลับฟรีเมสันทรงอิทธิพล สมัยหนึ่ง จึงมีผู้คนกล่าวหาว่าสมาชิกของกลุ่มทำตัวอยู่เหนือกฎหมาย สมาชิกหลายคนถูกทำร้าย จำนวนไม่น้อยที่ภรรยาของสมาชิกถูกบังคับให้ไปดึงสามีออกจากสมาคมให้ได้
 
ขณะนี้ มีสมาชิกของสมาคมลับฟรีเมสันอยู่กระจัดพลัดพรายทั่วไป ในดินแดนสหรัฐอเมริกาประมาณ 3 ล้านคน
 
ท่านอาจจะเคยเห็นสถานสงเคราะห์/บ้านเมสันที่ดูแลเด็กกำพร้า คนชรา และภรรยาม่ายที่พึ่งตัวเองไม่ได้ สถานที่พวกนี้นี่แหละ เป็นหนึ่งในมากมายหลายผลงานของสมาคมลับฟรีเมสัน.
 
คนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จ ส่วนใหญ่เป็นสมาชิกขององค์กรลับตั้งแต่เด็กๆ องค์กรเหล่านี้รับสมาชิกยากมากจริงๆ แต่เมื่อรับไปแล้ว สมาชิกก็จะเขยิบขึ้นเป็นคนระดับโลก เดินทางมาไหนไปประเทศใด จะมีมือที่มองไม่เห็นคอยจัดการอำนวยความสะดวกให้ทุกอย่าง เมื่อปฏิบัติ การงานสิ่งใด ก็จะมีมือที่มองไม่เห็นคอยจำกัดศัตรูเพื่อให้ท่านใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่น
 
องค์กรลับระดับโลกดังๆ ก็เช่น องค์กรหัวกะโหลกกระดูกไขว้ หรือ สกัลล์ แอนด์ โบนส์ สภาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ CFR, ไทรเลตเทรอล คอมมิสชัน, บิลเดอร์เบิร์ก และ อิลลูมิเนติ องค์กรลับทั้ง 5 แห่งเหล่านี้มีการจับมือแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน ช่วยเหลือกัน ต่อมาจึงครองโลกได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาดยิ่งขึ้น
 
อดีตประธานาธิบดีจอร์จ เอช ดับเบิลยู บุช ผู้พ่อ สมัยหนุ่มเคยเข้าพิธีสาบานตนต่อหน้าคัมภีร์ฟรีเมสันส์ แต่ไม่ได้เข้าพิธีอย่างสมบูรณ์ จึงไม่ถือว่าเป็นสมาชิกของฟรีเมสันส์ ประธานาธิบดี จอร์จ ดับเบิลยู บุช คนลูกก็เหมือนกัน พยายามหาทางเข้าเป็นสมาชิก แต่ทำพิธีได้ไม่ครบจึงไม่ถือว่าเป็นสมาชิกฟรีเมสันส์
 
บิลล์ คลินตัน ฉายแววผู้นำตั้งแต่ยังเด็ก สมัยเด็กได้ทำพิธีในสำนักเดอ โมเลย์ ซึ่งเป็นสำนักฟรีเมสันส์สำหรับเด็ก สมาชิกองค์กรลับฟรีเมสันส์ คนอื่นๆ ก็เช่น เฮนรี ฟอร์ด, วอลเตอร์ ไครส์เลอร์, โธมัส เจ วัตสัน, เอิร์ล วอร์เรน (หัวหน้าคณะทำงานสอบสวนคดีลอบสังหาร จอห์น เอฟ.เคนเนดี,เจ. เอดการ์ ฮูเวอร์ เจ้าพ่อเอฟบีไอ),กษัตริย์วิลเลียมที่ 4 แห่งอังกฤษ, กษัตริย์จอร์จที่ 4 แห่งอังกฤษ, กษัตริย์จอร์จที่ 6 แห่งอังกฤษ, โฮเซ เดอ ซาน มาร์ติน (วีรบุรุษของชาวอาร์เจนตินา), นโปเลียน โบนาปาร์ต, กษัตริย์ฮุสเซน แห่งจอร์แดน, ยาวะหะราล เนห์รู, ยิตซัค ราบิน, ยัสเซอร์ อาราฟัต, เซอร์ วินส์ตัน เชอร์ชิลล์,วูล์ฟกัง อมาดิอุส โมสาร์ต, ลุตวิก ฟาน บีโธเฟน, เกรน ฟอร์ด, คลาร์ค เกเบิล, จอห์น เวย์น, โธฮัน วูล์ฟกัง, ฟอน เกอเธ, จอห์น เกรน, เจมส์ วัตต์ ฯลฯ ประธานาธิบดีของสหรัฐฯ ตั้งแต่คนแรก จอร์จ วอชิงตัน มาจนถึงปัจจุบัน เป็นสมาชิกฟรีเมสันส์เต็มรูปแบบถึง 15 คน และรองประธานาธิบดี 19 คน
 
ปัจจุบัน ในสหรัฐอเมริกามีสำนักงานองค์กรลับฟรีเมสันส์ อยู่ครบทุกรัฐ องค์กรฟรีเมสันส์เข้าไปในสหรัฐฯเมื่อ พ.ศ. 2276 สำนักฟรีเมสันส์แห่งแรกตั้งที่เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเสตต์ แต่เป็นสาขาจากอังกฤษ สำนักงานที่เป็นของสหรัฐฯอย่างแท้จริงนั้น ตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2277 ที่เมืองซาวันนา รัฐจอร์เจีย ต่อมาพวกฟรีเมสันส์ในสหรัฐฯแบ่งเป็น 2 สาย คือสายสมัยใหม่ และสายเก่าแก่ที่เรียกว่าสายแอนเทียนต์
 
ในหลายประเทศมีองค์กรลับคอยดูแลความเป็นไปของชาติ โดยการรวบรวมคนที่ฉลาดจริงๆ มีการศึกษาดี เข้ามาอยู่ด้วยกัน คนพวกนี้จะเข้าใจความเป็นไปของโลก มีเครือข่ายระโนงโยง ไปเหมือนใยแมงมุม เมื่อมีปัญหาที่ประเทศชาติบ้านเมืองของตนต้องการความช่วยเหลือ สมาชิกขององค์กรลับเหล่านี้ก็จะใช้ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่สุดของตัวเองเข้า ไปจัดการแก้ไขปัญหาเหล่านั้น
 
ผมมีความเชื่อเป็นการส่วนตัวว่า ในประเทศไทยของเรา ก็มีสมาชิก องค์กรลับฟรีเมสันส์อยู่หลายคน สมาชิกขององค์กรที่ทรงอิทธิพลอย่าง CFR ก็น่าจะมีไม่น้อย
 
เมื่อใดที่คนเหล่านี้ก้าวเข้าไปสู่การเมืองและดูแลบริหารประเทศ ผมมีความเชื่อเป็นการส่วนตัวว่า ประเทศชาติจะสุขสงบครับ
 
หลังจากที่ผมรับใช้เรื่องขององค์กรลับฟรีเมสันส์ไปแล้ว 2 วัน ก็มีคนตั้งคําถามว่า สมาคมลับ องค์กรลับระดับโลกอื่นๆ ยังมีอีกบ้างหรือเปล่า? และองค์กรลับต่างๆ เหล่านั้นมีอิทธิพลระโนงโยงใยมาถึงเราด้วยหรือไม่?
 
ขอตอบว่า แน่นอนครับ มีมานานแล้ว ถ้าผู้อ่านท่านยังจําชนวนของสงครามโลกครั้งที่ 1 ได้ อาร์คดยุก ฟรานซ์ เฟอร์ดินานด์ แห่งออสเตรียถูกลอบสังหาร โดยนักศึกษาชาวเซอร์เบีย ซึ่งฆาตกรที่ถูกจับได้เป็นสมาชิกของกลุ่มแบล็กแฮนด์ที่สนับสนุนโดยองค์กรลับฟรีเมสันส์
 
สงครามโลกครั้งที่ 1 ทําให้เกิดสันนิบาตชาติ (ภายหลังมีสงคราม โลกครั้งที่ 2 จึงเกิดองค์กรลักษณะเดียวกัน คือ สหประชาชาติ) แนวความคิดขององค์กรโลก ทําให้คนกลุ่มหนึ่งมองเห็นวิธีการควบคุมโลกอย่างเป็นองค์รวม จึงตั้งสภาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ Council On Foreign Relations หรือ CFR ขึ้นในสหรัฐฯ เมื่อ พ.ศ.2464 คนที่เริ่มคือ พันเอก เอ็ดเวิร์ด เอ็ม เฮาส์ ที่ปรึกษาด้านความมั่นคงของสหรัฐฯ โดยเฮาส์วิ่งไปแจกแจงแถลงความคิดและวิ่งเต้นขอเงินสนับสนุน จาก กลุ่มธุรกิจเซซิล โรดส์, กลุ่มเจพี มอร์แกน, กลุ่มโรธส์ไชลด์, กลุ่มคาร์เนกีและกลุ่มร็อคกีเฟลเลอร์ 
 
ประสงค์ที่แถลงอย่างเป็นทางการในการตั้ง CFR ก็คือ ต้องการให้ CFR เป็นองค์กรที่สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงของสังคมโลก ที่ทุกชาติจะเดินทางไป ในแนวทางเดียวกันและ จับมือกันแก้ไขปัญหาอย่างเป็นองค์รวมในระดับนานาชาติ
 
CFR ต้องการทําให้โลกเป็นหนึ่งเดียว และเป็นเจ้าของตัวจริงในทฤษฎีการจัดระเบียบโลกใหม่ ให้โลกมีสังคมเดียว ศาสนาเดียว มีรัฐบาลเดียว มีประเทศเดียวในโลกที่เป็นศูนย์กลาง (สหรัฐฯ) ที่ใช้เครือข่ายการบริหารที่กระจายไปตามเมืองหลวงใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ปารีส โตเกียว กรุงเทพฯ ลอนดอน ฯลฯ CFR ต้องการให้ประเทศต่างๆ แปรสภาพเป็นรัฐ หรือเป็นจังหวัด โดยมีรัฐบาลกลางอยู่ที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี.
 
เพื่อไม่ให้มหาอํานาจโลกที่เป็นศูนย์กลางล่มสลายได้ง่ายดายเหมือนที่กรุงโรมเคยล่มมาแล้ว ศาสตราจารย์ ดร.แคร์รอลล์ ควิกลีย์ แห่งมหาวิทยาลัยจอร์จทาวน์ จึงเสนอทฤษฎีพลวัตของสังคมมนุษย์แนวใหม่ ที่ให้มหาอํานาจซึ่งเป็นศูนย์กลางสร้างเครือข่ายที่ประสานกันได้ทั่วโลก และจะต้องไม่มีการแทรกแซงระหว่างเครือข่ายต่างๆ แต่ให้มีการร่วมมือกันที่เรียกว่า ภราดรภาพต่อกัน อีกทฤษฎีหนึ่งซึ่ง ดร.ควิกลีย์สร้างขึ้นเพื่อนํามาใช้ในการคุมโลกของ CFR ก็คือ ทฤษฎีโต๊ะกลม ซึ่งให้ทุกคนในเครือข่ายสามารถนั่งสานประโยชน์ด้วยกันได้อย่างลงตัว
 
ด้วยทฤษฎีนี้นี่แหละครับ CFR จึงประสานไปยังองค์กรลับที่จัดตั้งมานานแล้วเป็นร้อยปี และองค์กรลับใหม่ๆ ซึ่งมีอิทธิพลระดับประเทศและระดับภูมิภาคอย่างองค์กรลับ ฟรีเมสันส์, บิลเดอร์เบิร์ก, อิลลูมิเนติ, สมาคมสกัลล์แอนด์โบนส์ (สมาคมหัวกะโหลกกระดูกไขว้) และสมาคมลับไทรเลตเทอรอล คอมมิสชัน
 
องค์กรลับ CFR จึงเป็นองค์กรที่มีศักยภาพสูงสุดในการควบคุมโลกในยุคนี้ มีการทํางานอย่างเป็นระบบระเบียบมาก มีผู้นําประเทศ รัฐมนตรี นายทหาร นายธนาคาร ฯลฯ ที่อยู่ตามรัฐบาลต่างๆ ทั้งโลกสูงถึง 4,000 คน
 
เมื่อรับใช้ถึงฟรีเมสันส์และ CFR แล้ว นิติภูมิก็อดไม่ได้ที่จะลากปากกาถึง บิลเดอร์เบิร์ก ซึ่งจัดประชุมกันครั้งแรกเมื่อ พ.ศ.2497 ที่โรงแรมบิลเดอร์เบิร์ก เมืองอูสเตอร์บีก ประเทศฮอลแลนด์ สมาชิกกลุ่มนี้ทั้งที่ตายไปแล้วและที่ยังอยู่ก็มี เฮนรี คิสซิงเจอร์, บิลล์ เกตส์ (เศรษฐี อันดับ 1 ของโลก), เดนนิส เฮียเลย์ (อดีตผู้นําพรรคแรงงานและ รมว.ความมั่นคงของอังกฤษ), เดวิด ร็อคกีเฟลเลอร์, เจ้าชายเบิร์นฮาร์ด (พระสวามีของราชินีจูเลียนาแห่งเนเธอร์แลนด์),โรนัลด์ รัมส์เฟลด์ ฯลฯ
 
กลุ่มบิลเดอร์เบิร์กประชุมสามัญกันทุกปีอย่างเปิดเผย โดยจะมีสมาชิกเข้าร่วมประชุม 100 ที่นั่ง ประชุมเสร็จก็มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการว่าประชุมอะไรกันไปบ้าง แต่จะไม่พูดถึงวาระลับซ่อนเร้นที่รู้กันเฉพาะในหมู่สมาชิกเท่านั้น
 
การถล่มอัฟกานิสถานและอิรัก ความพยายามในการสกัดกั้นจีนความรุนแรงในบางจังหวัดของบางประเทศ ฯลฯ นโยบายต่างๆ เหล่านี้มีการวางแผนและประสานจาก องค์กรลับของโลกแทบทั้งนั้น ฝีมือระดับประเทศไม่มีทางทราบและไม่มีทางแก้ไขได้
 
ฝากไว้อีกทีครับ ว่าฝีมือของคนเดียวระดับประเทศไม่มีทางแก้ไขอะไรได้ ต้องฝีมือของคนหลายคนที่มีเครือข่ายระโนงโยงใยในหลายองค์กรโลกเท่านั้น.นิติภูมิ นวรัตน์ 

 

 
หากท่านสนใจโปรดเข้าร่วมกับเรา http://www.facebook....supportthailand

ขืนเป็นแบบนี้ต่ิอไป.. http://webboard.seri...็นแบบนี้ต่ิอไป/ประชาธิปไตยหรือเผด็จการ รัฐประหารหรือความเห็นชอบของประชาชน? http://webboard.seri...อเผด็จการ-รัฐป/

#2 ทัชชี่

ทัชชี่

    ดีใจจัง ค้นแล้วเจอเลย

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,784 posts

ตอบ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 22:13

ผมไม่เชื่อนิติภูมิอีกต่อไปแล้วครับ ตั้งแต่ถวายตัวเป็นขี้ข้า


ประชาธิปไตยแบบแดง: 1. ไม่ใช่แดง เป็นประชาธิปไตยไม่ได้ 2. เสียงส่วนใหญ่ คือเสียงถูกต้อง 3. กฎพวกพ้องต้องเหนือกฎหมาย 4. เบื้องสูงมีไว้เหยียบย่ำ 5. ใครทำก็ผิด แต่แดงต้องไม่ผิด 6. คิดร้ายต่อทักษิณย่อมชั่ว 7. มั่วบิดเบือนหลอกพวกเดียวกัน 8. ปั้นน้ำเป็นตัวแล้วแถ


#3 กากจริงไรจริง

กากจริงไรจริง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,172 posts

ตอบ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 22:15

เพจเพิ่งเกิดสดๆร้อนๆเมื่อครึ่ง ชม. ที่ผ่านมา ยังไม่มีซัก like ขอดูอยู่ห่างๆนะครับ



#4 สวรรค์ชั้น7

สวรรค์ชั้น7

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 191 posts

ตอบ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 22:41

ไอ้หมูเพ้อเจ้อวะ 


พาโล อปริณายโก : คนโง่ คนพาล ไม่ควรเป็นผู้นำ

#5 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 22:48

เสรีไทยเจ๋งกว่าฟรีเมสันส์

 

อันนี้พูดจริงนะ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#6 Octavarium

Octavarium

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,095 posts

ตอบ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 23:06

เบื่อทฤษฎีสมคบคิดจริงๆเลย เรื่องพวกนี้มันก็เป็นได้แค่ fiction เพื่อความบันเทิง

 

ว่าแล้วก็งัด Assassin's Creed 3 ออกมาเล่นต่อ :lol:


       Invoke ExitWindowsEx, EWX_SHUTDOWN | EWX_POWEROFF | EWX_FORCEIFHUNG, SHTDN_REASON_MAJOR_SYSTEM


#7 a.mtvv

a.mtvv

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,190 posts

ตอบ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 23:10

เอ่อ  หมายถึง freemason ใน angel and demon ของ Dan brown มั๊ง

หนังสือออกมาตั้งกะ ปี2000 และขายไป 60 ล้านเล่มแล้ว

 

มาช้าจัง คุณ นิติภูมิ



#8 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 23:16

เบื่อทฤษฎีสมคบคิดจริงๆเลย เรื่องพวกนี้มันก็เป็นได้แค่ fiction เพื่อความบันเทิง

 

ว่าแล้วก็งัด Assassin's Creed 3 ออกมาเล่นต่อ :lol:

 

แอสซาซินครีด 3 นี่ ถูกกว่า Sim City 5 อีกอ้ะ  แค่ 600 กว่าเอง

แม้มมมมผมซื้อซิมซิตี้ 5 ตอน 1599 เล่นมะได้อีกตะหาก เซิร์ฟเวอร์ล่มตลอด

ตอนนี้ลดกระหน่ำเหลือ 1200!!

อยากร้องว่าตูอยากฆ่าเมริ้งงงง EA"

 

ปล. เดอะซิมส์ 3 อีพีล่าสุดยังตั้ง 1300 เลยครับ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#9 chaidan

chaidan

    กา... กา... กา...

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,999 posts

ตอบ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 23:18

 

 

 

 

เล่น SC 2 กันบ้างไหมคร้าาาบ
;)


ใครที่บอกว่า "กาขาว" เป็นฝรั่ง....ผมว่าไม่ใช่......

#10 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

ตอบ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 23:26

ผมเคยเจอคนหลายคนที่เคยทำงานกับนิติภูมิ ในหลายๆช่วงเวลา

 

ผมบอกได้แค่  เขาเป็นแบบนี้มานานแล้ว  แค่ตอนนี้ถูกขับให้ชัดขึ้น



#11 Maratiraj_

Maratiraj_

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 826 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 00:03

มันคือ ระบบโลกหนึ่งเดียว ภายใต้การควบคุมของ รัฐบาลโลก สินะ



#12 Maratiraj_

Maratiraj_

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 826 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 00:04

 

 

 

 

 

เล่น SC 2 กันบ้างไหมคร้าาาบ
;)

 

เล่นครับ ตอนนี้ Zerg IMBA มากๆ



#13 lovelygam

lovelygam

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,729 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 00:12

00000.jpg

 

นึกถึงเรื่องนี้ค่ะ :lol:


"กูจะสู้แม้รู้พวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#14 chaidan

chaidan

    กา... กา... กา...

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,999 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 00:17

 

ผม Terran อ่อนๆครับ 5555


ใครที่บอกว่า "กาขาว" เป็นฝรั่ง....ผมว่าไม่ใช่......

#15 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 05:30

ผมก็เป็นสมาชิก illuminating society นะครับ เป็นผู้คอยขจัดเงามืดให้หมดไปจากโลกนี้



#16 ทรงธรรม

ทรงธรรม

    ต่อให้ต้องเรียนจนแก่ ก็จะเรียนต่อไป คนเราพัฒนาได้ทุกคน

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,157 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 07:07

ผมอ่าน คร่าว ๆ นะ บอกตรง ๆ ว่าไม่มีเวลา อ่านละเอียดนัก

 

ก็ไม่ได้คิด อะไรมากนะ

 

แค่นึกถึงว่า คนเรา อาจอยากมีเรื่อง ตื่นเต้น นิด ๆ หน่อย ๆ

 

ให้ตัวเองบ้าง เพราะทุกวันนี้ ความอดอยาก บางครั้ง

 

ก็ทำให้เรา รู้สึกว่า ชีวิต จำเจ ขยับไปไหน ก็ต้องใช้เงินไปหมด

 

 

นี่ก็ได้ มั้ง ที่ทำให้ คนเรา อยากหาเรื่อง

 

ให้ตัีวเอง ได้ ตื่นเต้นบ้าง เล็ก ๆ น้อย ๆ

 

ความสงสัย ทำให้ คนเรา ตื่นตัว ได้เสมอ นั่นล่ะ

 

บางที คนเรา ก็ต้องการ แบบนี้ บ้างล่ะนะ

 

 

แต่ผมเอง ก็คงได้ แต่ จินตนาการ

 

แต่เอาเข้าจริง ๆ นิยาย พวกนี้ ก็ไม่ได้

 

นำมาใช้ใน ชีวิตจริง ๆ ของเรา ได้เท่าไร

 

เรายังต้อง ปากกัด ตีนถีบ หาเลี้ยงตัวเอง

 

และคนที่บ้าน ต่อไป ลอง หายหน้าจาก

 

กิจวัตรของตัวเอง ไปสักวัน เราก็ต้องลำบาก

 

มาเคลียร์ เรื่องย้อนหลังแล้ว

 

 

ดังนั้น ถ้ามีเวลานิดหน่อย จะคิด แหวกแนว บ้าง

 

มันก็ไม่แปลก อะไร แต่ถ้า ไปเป็นจริง เป็นจัง กับมันมาก

 

ระวัง นอกจาก ต้องเดือดร้อน เรื่องกิจวัตรประจำวัน กันแล้ว

 

อาจต้อง ปรึกษา จิตแพทย์ ด้วยเน้อ

 

 

ปล. นึกถึง องค์การชายชุดดำ กับ ยาที่ทำให้กลับเป็นเด็ก

 

" ความจริง มีเพียงหนึ่งเดียว "


ขอให้พวกเรา ชาวหลากสี และพันธมิตร จงมีชีวิตรอด จากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ฝีมือปูนา ไปตลอดรอดฝั่งด้วยครับ

 

PEMDAS ย่อมาจาก ลำดับการคำนวณ Parentheses , Exponentials , Multiply , Divide , Add , Subtract

 

FWGHSO ย่อมาจาก ลำดับการประเมินผลของ query  FROM, WHERE, GROUP BY, HAVING, SELECT, ORDER BY


#17 ชายน้ำ

ชายน้ำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,256 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 07:17

กระทู้ก็เป็นเรื่องราวที่รู้กันดาษดื่นของสมาคมลับ Freemasons ที่ผมเชื่อว่าคนในเสรีไทยก็ต้องเคยได้ยินมาแล้วไม่มากก็น้อย

 

ด้วยเหตุที่เป็นสมาคมลับ จึงถูกพวก Conspiracy Theory เอาไปใช้หากินได้เสมอ

 

ที่น่าแปลกใจคือคนนำเสนอ "นิติภูมิ นวรัตน์" จ้าวแห่งการจับแพะชนแกะแล้วเหมาเอาว่าตนเป็นผู้รู้

 

แต่ก็ยังมั่นใจว่าคนในเสรีไทยหลอกยาก

 

นิติภูมิน่าจะไปหาเหยื่อในเว็บอื่นมากกว่า



#18 ชายน้ำ

ชายน้ำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,256 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 07:23

ผมรู้จักฝรั่งและไทยบางคนที่แย้มๆให้ฟังว่ามี contact กับ Freemasons ในประเทศไทย

 

ส่วนใหญ่พวกนี้เป็นคนน่าเบื่อและพยายามหา fantasy ให้ชีวิตจืดชืดของตนน่าตื่นเต้นขึ้นบ้าง

 

ผมเชื่อว่า Freemasons ในอดีตมีอยู่จริงและ active จริงในต่างประเทศ

 

แต่หลังๆ โดยเฉพาะในไทยน่าเป็นที่รวมของคนมีสตางค์ที่พ่อแม่ไม่ค่อยรักมากกว่า



#19 ก๊องส์ไข่กวน

ก๊องส์ไข่กวน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,012 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 07:31

น่าหนุกหนาน เนาะ

#20 Bourne

Bourne

    สายลับ ๆ ล่อ ๆ หัดเกรียน

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,471 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 08:41

วิเคราะห์ดู ผู้เขียน น่าจะเป็นพวกขาดความอบอุ่น มีความรู้สึกขาดการยอมรับนับถือจากผู้คนรอบข้างว่าเป็นคนเก่ง ชอบเรียกร้องความสนใจจากโลก

ลึก ๆ คงชอบงานประเภทสายลับ แบบ CIA KGB MI6 แต่บังเอิญมือไม่ถึง


ภาระกิจหลักของผมบนบอร์ดเสรีไทย คือ ด่าควายครับ เรื่องคิดต่างผมรับได้ แต่เรื่องคิดชั่วผมรับไม่ไหวครัช

#21 CFR

CFR

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 1 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:26

ประวัติการสร้างชาติของอเมริกามันเหนือจินตนาการของคนธรรมดามากนักนะครับ

 

เรื่อง CFR ก็ตั้งอยู่บนความจริงทางประวัติศาสตร์ของอเมริกา ซึ่งสร้างขึ้นมาจากผู้ชายเพียงไม่กี่คนที่ทรงอิทธิพลที่สุดและอยู่เบื้องหลังการขึ้นเป็นผู้นำ(หน้าฉาก) ของสหรัฐมาตลอด เรียกว่าเป็นเหล่าราชวงค์ของอเมริกา ตั้งแต่ Rockefeller, Carnegie, J.P Morgan

 

หากใครยังไม่ได้ดู The Men Who Built America ในช่อง history channel ลองหาดูบน Youtube จะได้เข้าใจว่าอเมริกาสร้างชาติมาได้อย่างไร

 

อันนี้เป็นตอนที่ดูเมื่อคืน

 

เหล่าราชวงค์ของอเมริกาดังกล่าวยังคงมีบทบาทในการเลือกผู้นำสหรัฐจนถึงทุกวันนี้

 

เขาเลือกมาให้คุณแล้วทั้ง candidate จาก Republican และ Democrat

 

ไม่ว่าคุณจะเลือกใคร ซ้ายหรือขวา ก็เป็นคนที่เขาเลือกมาให้คุณแล้ว

 

เขาเพียงหลอกให้คุณคิดว่าคุณได้เลือกผู้นำด้วยตัวเอง



#22 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:31

<_<  กำลังว่าจะตั้งใจอ่านซะหน่อย... รูดลงมาเจอ... นิติภูมิ...

 

-_-  จบข่าว... ไปทำอย่างอื่นให้ประเทืองสติปัญญาดีกว่า...


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#23 Octavarium

Octavarium

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,095 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:08

 

 

 

 

 

เล่น SC 2 กันบ้างไหมคร้าาาบ
;)

 

 

เล่นครับ SC2 Heart of the Swarm เล่นเพื่อเสพเนื้อเรื่องอย่างเดียวไม่ได้ไปแข่งกะใครเค้าเลย

 

Diablo 3 ก็เลิกเล่นไปละ มันแลคเกิน


       Invoke ExitWindowsEx, EWX_SHUTDOWN | EWX_POWEROFF | EWX_FORCEIFHUNG, SHTDN_REASON_MAJOR_SYSTEM


#24 Octavarium

Octavarium

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,095 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:11

ผมอ่าน คร่าว ๆ นะ บอกตรง ๆ ว่าไม่มีเวลา อ่านละเอียดนัก

 

ก็ไม่ได้คิด อะไรมากนะ

 

แค่นึกถึงว่า คนเรา อาจอยากมีเรื่อง ตื่นเต้น นิด ๆ หน่อย ๆ

 

ให้ตัวเองบ้าง เพราะทุกวันนี้ ความอดอยาก บางครั้ง

 

ก็ทำให้เรา รู้สึกว่า ชีวิต จำเจ ขยับไปไหน ก็ต้องใช้เงินไปหมด

 

 

นี่ก็ได้ มั้ง ที่ทำให้ คนเรา อยากหาเรื่อง

 

ให้ตัีวเอง ได้ ตื่นเต้นบ้าง เล็ก ๆ น้อย ๆ

 

ความสงสัย ทำให้ คนเรา ตื่นตัว ได้เสมอ นั่นล่ะ

 

บางที คนเรา ก็ต้องการ แบบนี้ บ้างล่ะนะ

 

 

แต่ผมเอง ก็คงได้ แต่ จินตนาการ

 

แต่เอาเข้าจริง ๆ นิยาย พวกนี้ ก็ไม่ได้

 

นำมาใช้ใน ชีวิตจริง ๆ ของเรา ได้เท่าไร

 

เรายังต้อง ปากกัด ตีนถีบ หาเลี้ยงตัวเอง

 

และคนที่บ้าน ต่อไป ลอง หายหน้าจาก

 

กิจวัตรของตัวเอง ไปสักวัน เราก็ต้องลำบาก

 

มาเคลียร์ เรื่องย้อนหลังแล้ว

 

 

ดังนั้น ถ้ามีเวลานิดหน่อย จะคิด แหวกแนว บ้าง

 

มันก็ไม่แปลก อะไร แต่ถ้า ไปเป็นจริง เป็นจัง กับมันมาก

 

ระวัง นอกจาก ต้องเดือดร้อน เรื่องกิจวัตรประจำวัน กันแล้ว

 

อาจต้อง ปรึกษา จิตแพทย์ ด้วยเน้อ

 

 

ปล. นึกถึง องค์การชายชุดดำ กับ ยาที่ทำให้กลับเป็นเด็ก

 

" ความจริง มีเพียงหนึ่งเดียว "

 

คนร้ายตัวจริงคือ โคนัน นั่นเอง ไปที่ไหนต้องมีคนตาย น่าจะไปเยี่ยมแม้วบ้างนะ :lol:


       Invoke ExitWindowsEx, EWX_SHUTDOWN | EWX_POWEROFF | EWX_FORCEIFHUNG, SHTDN_REASON_MAJOR_SYSTEM


#25 numkorat

numkorat

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,118 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:27

auntcheng_blue2.jpg

 

 

หมูเอ๊ย! อย่าลืมชวนคนเก่าคนแก่ที่เคย ร่วมอุดมการณ์กัน มาเคลียของเก่าก่อน..


ปริมาณมิได้บ่งบอก รอยหยักของ สมอง

#26 chaidan

chaidan

    กา... กา... กา...

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,999 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 13:00


 

ผมไม่เคยพ้น bronze ซักที 5555


ใครที่บอกว่า "กาขาว" เป็นฝรั่ง....ผมว่าไม่ใช่......

#27 -3-

-3-

    ตัวละครลับ

  • Moderators
  • 8,707 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 13:05

แต่ผมต่อต้าน new world order อะครับ  :lol:


"I want you to form a contract with me and become magical girls!" - kyubey
 
/人 ‿‿ ◕人\

#28 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 16:43

ประวัติการสร้างชาติของอเมริกามันเหนือจินตนาการของคนธรรมดามากนักนะครับ

 

เรื่อง CFR ก็ตั้งอยู่บนความจริงทางประวัติศาสตร์ของอเมริกา ซึ่งสร้างขึ้นมาจากผู้ชายเพียงไม่กี่คนที่ทรงอิทธิพลที่สุดและอยู่เบื้องหลังการขึ้นเป็นผู้นำ(หน้าฉาก) ของสหรัฐมาตลอด เรียกว่าเป็นเหล่าราชวงค์ของอเมริกา ตั้งแต่ Rockefeller, Carnegie, J.P Morgan

 

หากใครยังไม่ได้ดู The Men Who Built America ในช่อง history channel ลองหาดูบน Youtube จะได้เข้าใจว่าอเมริกาสร้างชาติมาได้อย่างไร

 

อันนี้เป็นตอนที่ดูเมื่อคืน

 

เหล่าราชวงค์ของอเมริกาดังกล่าวยังคงมีบทบาทในการเลือกผู้นำสหรัฐจนถึงทุกวันนี้

 

เขาเลือกมาให้คุณแล้วทั้ง candidate จาก Republican และ Democrat

 

ไม่ว่าคุณจะเลือกใคร ซ้ายหรือขวา ก็เป็นคนที่เขาเลือกมาให้คุณแล้ว

 

เขาเพียงหลอกให้คุณคิดว่าคุณได้เลือกผู้นำด้วยตัวเอง

 

ช่อง History ทางทรูเพิ่งฉายจบไปเองครับ ไม่รู้จะมีรีรันอีกมั้ยนะครับ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#29 grand_v

grand_v

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 841 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 16:56

บ้าหรือเปล่า อยู่ๆมาชวนให้ทิ้งกลิ่นอายแห่งอิสระภาพ

ไปสวมโซ่ใส่คอ เพื่อรับเกียรติเป็นที่รองเท้าของผู้ชนะ



#30 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 17:26

ผมก็เป็นสมาชิก illuminating society นะครับ เป็นผู้คอยขจัดเงามืดให้หมดไปจากโลกนี้

 

 คุณกำลังกล่าวหาว่ารัฐบาลคือเงามืดเหรอคะ คุณมันก๊แค่พวกกบฎที่จะทำลายประชาธิปไตย



#31 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 17:27

<_<  กำลังว่าจะตั้งใจอ่านซะหน่อย... รูดลงมาเจอ... นิติภูมิ...

 

-_-  จบข่าว... ไปทำอย่างอื่นให้ประเทืองสติปัญญาดีกว่า...

 

 ทำไมคะ มันไม่เท่ห์รึยังไงคะ คุณนิติภูมิถือเป็นผู้ทรงความรู้คนนึงของประเทศไทยนะคะ



#32 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 17:34

อนากเป็นสมาชิกองค์กรเนโอช็อคเกอร์มากก่าอ่ะ

 

มีเพจม่ะ

 

 

-_-  -_- 


  • -3- likes this

ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#33 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 19:35

 

<_<  กำลังว่าจะตั้งใจอ่านซะหน่อย... รูดลงมาเจอ... นิติภูมิ...

 

-_-  จบข่าว... ไปทำอย่างอื่นให้ประเทืองสติปัญญาดีกว่า...

 

 ทำไมคะ มันไม่เท่ห์รึยังไงคะ คุณนิติภูมิถือเป็นผู้ทรงความรู้คนนึงของประเทศไทยนะคะ

 

 

:wacko:  จงเป็นสุขๆเถิด... อย่าได้เบียดเบียนซึ่งกรูกระพ๊มเล๊ย... พ๊วงงงงงงๆๆๆ เอาไม้เขี่ยๆๆๆ

 

:D 


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#34 Maratiraj_

Maratiraj_

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 826 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 21:38

องค์กรนี้มีจริงหรือเปล่าผมไม่ทราบ

แต่ที่มันใจแน่นอนคือ

 

มหาอำนาจ อยากตั่งตนเป็นรัฐบาลโลก ที่ปกครองโลกทั้งใบไว้ในมือ

 



#35 hinotori

hinotori

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,899 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 21:49

องค์กร สะเหร่อ ที่คิดว่า ตัวเองเจ๋ง สามารถครองโลกได้ ข้าคือก้อดแฮนด์ อะไรเทือกนั้น

 

แค่คนในประเทศตัวเองยังควบคุมไม่ได้ แล้วจะไปทำอะไรประเทศอื่น คิดว่าที่อื่นเขาโง่กันหรืออย่างไร


Edited by hinotori, 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 21:50.


#36 อ่านตลอดล่ะ

อ่านตลอดล่ะ

    อ่านตลอดล่ะ

  • Members
  • PipPipPip
  • 926 posts

ตอบ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 21:53

ลากมาแปะ จขกท อ่านมั้ยนั้น


             เพราะมีอดีต เราจึงมีประสบการณ์ เพราะมีวันวาน เราจึงเติบโต   เพราะเคยโง่ เราจึงฉลาด เพราะเคยพลาด เราจึงแข็งแรง


 

#37 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

ตอบ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 05:19

 

ผมก็เป็นสมาชิก illuminating society นะครับ เป็นผู้คอยขจัดเงามืดให้หมดไปจากโลกนี้

 

 คุณกำลังกล่าวหาว่ารัฐบาลคือเงามืดเหรอคะ คุณมันก๊แค่พวกกบฎที่จะทำลายประชาธิปไตย

 

 

ป่าวครับ ผมไม่กล้าล้มล้างผู้มีบารมีหรอกครับ แค่จะบอกว่าอยู่สมาคมติดตั้งหลอดไฟเฉยๆ






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน