Jump to content


Photo
- - - - -

ขอหลักฐานเสื้อแดงเผา CTW ด่วน ที่ผ่านมาไม่มี ศาลเลยปล่อย!


  • This topic is locked กระทู้ถูกใส่กุญแจ
60 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 pornchokchai

pornchokchai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,526 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:13

http://www.krobkruak...ทรัลเวิลด์.html   ศาลยกฟ้อง 2 เยาวชนเผาเซ็นทรัลเวิลด์

 

 

 

 

 

วันพุธ ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555
 
SMS ข่าวช่อง 3
www.krobkruakao.com
เกาะติดทุกสถานการณ์ข่าว ที่แม่นยำ ฉับไว จากทีมข่าวมืออาชีพ ช่อง3 ทุกวัน ราคา 7 บาท/สัปดาห์

ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ยกฟ้องเยาวชน 2 คน ที่ร่วมกันเผาห้างฯเซ็นทรัลเวิลด์ ช่วงการชุมนุมทางการเมือง ปี 53 เนื่องจากไม่มีประจักษ์พยาน

วันนี้ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง อ่านคำพิพากษาในคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้องเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 2 คน เป็นจำเลยฐานร่วมกันวางเพลิงเผา ห้างฯเซ็นทรัลเวิลด์ ในช่วงที่มีการชุมนุมทางการเมือง วันที่ 19 พฤษภาคม 2553 จนเป็นเหตุให้ นายกิติพงษ์ สมสุข ซึ่งอยู่ในอาคารเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงแก่ความตาย

โดยศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง มีคำพิพากษายกฟ้องจำเลยทั้ง 2 คน เนื่องจากไม่มีประจักษ์พยานที่ระบุว่า จำเลยกระทำผิด และจากการสืบพยานที่เป็นทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่อยู่ในเหตุการณ์ ไม่สามารถยืนยันได้ว่า จำเลยทั้ง 2 คนเป็นผู้ก่อเหตุ ศาลจึงพิพากษายกฟ้อง

สำหรับคดีร่วมกันวางเพลิงเผาห้างฯเซ็นทรัลเวิลด์ ยังมีนายสายชล แพบัว อายุ 29 ปี และนายพินิจ จันทร์ณรงค์ อายุ 27 ปี ซึ่งถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ตกเป็นจำเลยในความผิดฐานวางเพลิงเผาทรัพย์ โรงเรือนที่เก็บสินค้าจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตร่วมด้วย โดยคดีอยู่ระหว่างการสืบพยานของศาลอาญากรุงเทพใต้

ส่วนคดีที่เกี่ยวกับห้างฯเซ็นทรัลเวิลด์ แยกเป็นคดีความผิดฐานปล้นทรัพย์ กับคดีความผิดเกี่ยวกับการวางเพลิง โดยคดีปล้นทรัพย์ มีจำเลย 7 คน ศาลอาญากรุงเทพใต้สั่งยกฟ้องจำเลย 6 คน และได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำไปแล้ว เนื่องจากยังไม่มีทรัพย์สินของกลางที่ยืนยันว่าจำเลยทั้งหมดเป็นผู้กระทำความผิด มีเพียงนายคมสันต์ สุดจันทร์ฮาม จำเลยที่ 3 ที่ถูกพิพากษาลงโทษจำคุก 3 ปี

 


คนเราต้องเปิดใจกว้างรับฟังสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า ต้องอยู่กับปัจจุบัน อย่าไปมีอคติหรือความหลงแต่แรกว่าพวกเขา พวกเรา ไม่เช่นนั้น ก็ไม่เกิดการเรียนรู้ และที่สำคัญ เราควรมีความรัก ปรารถนาดีและเมตตาคู่สนทนาแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม นี่จึงเป็นกุศลแท้ครับ

#2 pornchokchai

pornchokchai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,526 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:14

ศาลยกฟ้อง2โจ๋ เผาเซ็นทรัลเวิลด์ พยานไม่พอ-สั่งปล่อยตัว
 
 

 

ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พิพากษายกฟ้อง 2 โจ๋เผาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในช่วงชุมนุมของ นปช. เนื่องจากเห็นว่าหลักฐานไม่เพียงพอ และไม่มีพยานเห็น 2 โจ๋เป็นคนเผา...

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.55 ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง อ่านคำพิพากษาคดีที่ พนักงานอัยการคดีเยาวชนและครอบครัวเป็นโจทก์ฟ้อง นายเพชร นามสมมติ อายุ 16 ปี และนายพลอย นามสมมติ อายุ 17 ปี เป็นจำเลยที่ 1-2 ในความผิดฐานร่วมกันวางเพลิง เผาทรัพย์โรงเรือน อันเป็นสถานที่เก็บสินค้าของผู้อื่น และเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โจทก์ฟ้องว่า เมื่อวันที่ 19 พ.ค.53 จำเลยทั้งสองร่วมกับนายสายชล แพบัว และนายพินิจ จันทร์ณรงค์ จำเลยในความผิดฐานเดียวกัน ที่ถูกยื่นฟ้องต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ในคดีหมายเลขดำ ด.2478/2553 ร่วมกับพวกที่ยังหลบหนี บุกเข้าไปในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในช่วงการสลายการชุมนุมของแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และเผาอาคารดังกล่าว เป็นเหตุให้นายกิติพงศ์ สมสุข ถึงแก่ความตายภายในอาคาร ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า พยานหลักฐานโจทก์ยังไม่เพียงพอให้รับฟังได้ว่า จำเลยทั้งสองกระทำความผิด พิพากษายกฟ้อง

นายโชคชัย อ่างแก้ว ทนายความจำเลย กล่าวว่า ศาลเห็นว่าคำเบิกความของเจ้าหน้าที่ดับเพลิง กทม. และเจ้าหน้าที่ รปภ. ที่เป็นประจักษ์พยาน ไม่มีใครยืนยันได้ว่าเห็นจำเลยทั้งสองเป็นผู้ก่อเหตุ เมื่อตรวจค้นตัวหลังถูกจับกุมก็ไม่พบของกลางที่ใช้วางเพลิงแต่อย่างใด นอกจากนี้ภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดไม่ปรากฏภาพของจำเลยทั้งสองอยู่ในเหตุการณ์ กอปรกับจำเลยทั้งสองให้การปฏิเสธมาโดยตลอด เพียงแค่หลบหนีเข้าไปในห้างด้วยความหวาดกลัวจากการสลายการชุมนุม จากนี้ต้องรอดูว่าอัยการจะอุทธรณ์คดีหรือไม่ โดยไม่คิดฟ้องกลับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ขอเรียกร้องให้มีการเยียวยาเยาวชนทั้งสอง เพราะระหว่างต่อสู้คดีต้องลาออกจากงานเพื่อเดินทางมาขึ้นศาล ทำให้สูญเสียรายได้.

 

 

 
 
 
 
 


คนเราต้องเปิดใจกว้างรับฟังสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า ต้องอยู่กับปัจจุบัน อย่าไปมีอคติหรือความหลงแต่แรกว่าพวกเขา พวกเรา ไม่เช่นนั้น ก็ไม่เกิดการเรียนรู้ และที่สำคัญ เราควรมีความรัก ปรารถนาดีและเมตตาคู่สนทนาแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม นี่จึงเป็นกุศลแท้ครับ

#3 pornchokchai

pornchokchai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,526 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:15

พิพากษายกฟ้อง 2 นปช.เผาเซ็นทรัลเวิล์ด
วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2556 เวลา 22:47 น.
192939.jpg
0.jpg
192939.jpg0.jpg
 

พิพากษายกฟ้อง 2 นปช. คดีเผาเซ็นทรัลเวิลด์ ศาลชี้พยานอัยการยังไม่ชัด ต้องยกประโยชน์แห่งความสงสัยให้ ไม่สั่งขังระหว่างอุทธรณ์ ขณะที่ศาลพร้อมออกหมายปล่อย
 

วันนี้ ( 25 มี.ค.) ที่ห้องพิจารณา 405 ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุง 63 09.30 น. ศาลอ่านคำพิพากษาวางเพลิงเผาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด คดีหมายเลขดำ ด. 2478/2553  ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษ 4 เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายสายชล แพบัว อายุ 31 ปี ชาว จ. ชัยนาท การ์ด นปช. และนายพินิจ จันทร์ณรงค์ อายุ 29 ปี เป็นจำเลยที่ 1-2  ในความผิดฐานวางเพลิงเผาทรัพย์ โรงเรือนที่เก็บสินค้า เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 

โดยอัยการยื่นฟ้องเมื่อวันที่ 1 ก.ย.53 บรรยายพฤติการณ์ความผิดสรุปว่า เมื่อวันที่ 19 พ.ค.53 เวลากลางวัน จำเลยทั้งสองกับพวก ร่วมกันชุมนุมและมั่วสุมกัน บริเวณสี่แยกราชประสงค์ กทม. ซึ่งอยู่ในระยะเวลาที่มีการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง และได้เข้าไปในบริเวณอาคารห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ใช้กำลังทำลายบานกระจก ผนังอาคารบานกระจกประตู อาคารเซ็นทาวเวอร์ อาคารเซ็นทรัลเวิลด์ จนแตกเสียหายเป็นการกีดขวางการจราจร ขัดขวางต่อการประกอบกิจการของห้าง ทำให้ประชาชนเดือดร้อนเสียหายและเกรงกลัวอันตรายที่อาจเกิดขึ้นต่อชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน ซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่ที่มีการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง และจำเลยทั้งสองกับพวกได้ร่วมกันเข้าไปภายในบริเวณอาคารเซ็นทาวเวอร์ และอาคารเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เป็นทรัพย์โรงเรือนที่เก็บสินค้าของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์

 

และจำเลยกับพวกได้ร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์ จนทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ ลุกลามเผาอาคารเซ็นทาวเวอร์ และไฟไหม้เผาทรัพย์สินต่างๆของผู้เสียหาย ที่มี 270 ราย รวมค่าเสียหาย 8,890,578,649.61 บาท และเป็นเหตุให้ นายกิติพงษ์ หรือกิตติพงษ์ สมสุข ที่อยู่ภายในอาคารดังกล่าวถึงแก่ความตาย  เหตุเกิดที่แขวง- เขตปทุมวัน กทม. ขอให้ลงโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา  33,83,91,217,218,224 และ พระราชกำหนดบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 มาตรา 4,5,9,11,18 และข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ลงวันที่ 7 เม.ย.53 และประกาศศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน เรื่องห้ามมิให้มีการชุมนุมหรือมั่วสุม ลงวันที่ 8 เม.ย.53 ชั้นพิจารณาจำเลยทั้งสองให้การปฏิเสธ     

 

โจทก์นำสืบว่า ระหว่างมี.ค.-พ.ค.53 กลุ่ม นปช.ได้จัดชุมนุมทางการเมืองที่แยกราชประสงค์เขตปทุมวัน กทม. ซึ่ง มีผลทำให้ประชาชนไม่สามารถเข้าไปซื้อสินค้าและบริการภายในห้างสรรพสินค้าเซนและเซ็นทรัลเวิล์ดที่ได้ปิดบริการชั่วคราวแต่ยังจัดให้มีการรักษาความปลอดภัย 24 ชม.เพื่อดูแลความเรียบร้อยรวมทั้งป้องกันเหตุเพลิงไหม้ ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวรัฐบาลได้ประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ในพื้นที่กทม.และปริมณฑล โดยห้ามชุมนุมตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป โดยหลังจากที่แกนนำประกาศยุติการชุมนุมแล้วได้มีกลุ่มคนร้ายใช้ไม้และเหล็กทุบกระจกเข้าไปในห้างเซน และใช้ขวดเครื่องดื่มชูกำลังที่บรรจุน้ำมันเป็นเชื้อเพลิงจุดไฟแล้วโยนเข้าไปในบริเวณชั้น 1 ของห้างซึ่งเป็นแผนกเครื่องสำอางน้ำหอมและเสื้อผ้าทำให้เพลิงไหม้อย่างรวดเร็ว ทำให้ รปภ.ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ เป็นเหตุให้นายกิติพงษ์ หรือกิตติพงษ์ สมสุข ถึงแก่ความตาย ซึ่งผลการตรวจพิสูจน์พบว่าสำลักควันและขาดอากาศหายใจ

 

ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้วมีประเด็นต้องวินิจฉัยว่าจำเลยที่ 1 ทำผิดตามฟ้องหรือไม่ เห็นว่า โจทก์มี รปภ.ซึ่งเป็นประจักษ์พยานที่เห็นเหตุการณ์และถ่ายภาพจำเลยที่ 1 ขณะถือถังดับเพลิงสีเขียวของห้างไว้ได้ เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 พ.ค. เบิกความ เห็นจำเลยกับกลุ่มคนร้าย 5-6 คน ใช้ไม้ทุบกระจกเข้ามาภายให้ห้างซึ่งตนเกิดความหวาดกลัวจึงได้หลบไปอยู่ชั้น 3 ระหว่างนั้นได้ถ่ายภาพจำเลยไว้ด้วย ขณะที่ พงส.สน.ชนะสงคราม ได้ขอหมายศาล จับกุมจำเลยที่ 1 ได้ที่สนามหลวงหลังเกิดเหตุ ซึ่งได้พูดคุยกับจับเลยที่ 1 แล้วไม่ได้ขัดขืนการจับกุมและยอมให้การแต่โดยดีว่าเป็นคนเดียวกันกับบุคคลตามหมายจับของศาล ขณะที่ พงส.สน.ปทุมวันเบิกความว่า หลัง ตำรวจ สน.ชนะสงครามส่งตัวจำเลยมาให้ ซึ่งในพยานซึ่งเป็น รปภ.ชี้ตัวได้ถูกต้องถึง 2 ครั้ง ในชั้นจับกุมและชั้นสอบสวนจำเลยที่ 1 รับว่าอยู่ในที่เกิดเหตุแต่ไม่ใช้ผู้กระทำผิด ส่วน พงส.ดีเอสไอ เบิกความ หลังจากที่ได้รับคดีนี้มาเป็นคดีพิเศษ จำเลยที่ 1 ได้ให้การใหม่ว่า ขณะเกิดเหตุขายซีดีอยู่ที่ห้างอิมพีเรียลเวิร์ล อ่านและเขียนหนังสือไม่ได้ เขียนได้เฉพาะชื่อตนเอง

 

ศาลเห็นว่าแม้โจทก์มีพยานเป็น รปภ.ซึ่งเป็นผู้ถ่ายภาพของจำเลยที่ 1 ได้ในที่เกิดเหตุ แต่ก็อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 30 เมตร และเห็นเพียงว่าจำเลยที่ 1 ถือถังดับเพลิง ซึ่งไม่ใช่อุปกรณ์ที่จะใช้ในการวางเพลิง แม้จะอนุมานไม่ได้ว่าจำเลยที่ 1 จะเข้าไปช่วยดับเพลิงหรือไม่ ประกอบกับพยานโจทก์ปากนี้ก็ไม่สามารถตอบคำถามทนายจำเลยได้ว่าเห็นจำเลยที่ 1 เป็นผู้วางเพลิงหรือไม่ นอกจากนี้โจทก์ยังไม่มีพยานปากอื่นที่จะมาเบิกความชี้ชัดถึงพฤติการณ์จำเลยที่ 1 ในการวางเพลิงหรือสนับสนุนการวางเพลิงแต่อย่างใด นอกจากภาพถ่ายเพียงใบเดียวที่แสดงให้เห็นเพียงช่วงเวลาหนึ่ง แต่ไม่มีใครเห็นว่าจำเลยที่ 1 จะทำอย่างไรต่อไป พยานโจทก์จึงยังมีเหตุสงสัยว่าจำเลยที่ 1 เป็นคนร้ายที่ร่วมทำผิดในคดีนี้หรือไม่ จึงยกประโยชน์แห่งความสงสัยให้จำเลย

 

ส่วนจำเลยที่ 2 นั้น โจทก์มีพนักงานห้างเบิกความว่า ขณะเกิดเหตุเห็นคนร้ายประมาณ 40-50 คน มีชาย 4-5 คน เดินนำหน้าใช้หนังสติ๊กยิงใส่เป็นระยะพนักงานจึงหลบหาที่กำบัง และเห็นชายชุดดำลายพรางสวมหมวกปีก ใช้ระเบิดโยนใส่มีคนเจ็บ 9 คน  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายภายในห้างได้จำนวน 9 คน มีจำเลยที่ 2 รวมอยู่ด้วย จึงพาไปคุมตัวที่ลานจอดรถ 

 

อย่างไรก็ตามคำเบิกความของพยานโจทก์กลุ่มนี้ที่สามารถจดจำรูปพรรณสัณฐานจำเลยที่ 2 ได้ตรงกันหมด ยกเว้นเพียงสีเสื้อที่ไม่ตรงกับภาพที่ปรากฏ ทั้งที่ระหว่างนั้นพยานต้องคอยหลบลูกหินที่กลุ่มคนร้ายยิงเข้าใส่ อีกทั้งพยานอยู่ห่างไปกว่า 30 เมตร นั้นน่าสงสัยว่าจะสามารถจำคนร้ายได้จริงหรือไม่ นอกจากนี้โจทก์ยังไม่นำเจ้าหน้าที่ซึ่งจับกุมจำเลยที่ 2 มาเบิกความถึงการจับกุมจับจำเลยว่าจับกุมได้ที่ชั้นไหน มีวัสดุหรืออุปกรณ์ หรือมีร่องรอยหลักฐานตามตัวในการวางเพลิงหรือไม่อย่างไร พยานโจทก์ที่นำสืบมานั้นยังมีเหตุสงสัยว่าจำเลยที่ 2 จะกระทำผิดตามฟ้องจริงหรือไม่ จึงยกประโยชน์แห่งความสงสัยให้จำเลย จึงพิพากษายกฟ้องจำเลยทั้งสองในข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ โรงเรือนที่เก็บสินค้า เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 

ส่วนที่โจทก์ฟ้องจำเลยทั้งสองทำผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯนั้น เห็นว่า แม้จำเลยที่ 1 จะให้การปฎิเสธในภายหลังว่าไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ แต่จากคำให้การของจำเลยที่ 1 ในชั้นจับกุม ซึ่งให้การไม่นานหลังเกิดเหตุ ว่าเข้าไปในห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุเนื่องจากได้รับคำสั่งจากหัวหน้าการ์ด นปช.ให้เข้าไประงับเหตุ ซึ่งขณะนั้นเป็นช่วงที่รัฐบาลประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ที่ห้ามชุมนุม ประกอบกับพยานโจทก์ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ไม่มีเหตุโกรธเคืองกับจำเลยมาก่อน จึงเชื่อว่าคำให้การไม่ใช่การให้ร้ายจำเลยเพื่อให้รับโทษ ข้ออ้างของจำเลยที่ 1 ในภายหลังจึงไม่มีน้ำหนักรับฟังได้ พิพากษาลงโทษจำเลยที่ 1 ในความผิดฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ เป็นเวลา 1 ปี คำให้การเป็นประโยชน์ลดโทษให้ 1 ใน 4 คงจำคุกเป็นเวลา 9 เดือน

 

ส่วนจำเลยที่ 2 นั้นเนื่องจากพนักงานอัยการได้เคยยื่นฟ้องจำเลยที่ 2 ในอีกคดีหนึ่งของศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ได้พิพากษาลงโทษจำคุกจำเลยในความผิดฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน มาแล้วเป็นเวลา 6 เดือน เมื่อเดือน ธ.ค.54 ซึ่งพฤติการณ์ตามวันเวลาและสถานที่เกิดเหตุคดีนั้นเกี่ยวพันกับคดีนี้ ถือเป็นความผิดกรรมเดียว จึงไม่สามารถนำคดีมาฟ้องให้ศาลลงโทษได้อีก พิพากษายกฟ้อง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังศาลอ่านคำพิพากษาแล้วได้อธิบายให้จำเลยฟังว่า จำเลยถูกคุมขังมาเป็นเวลาพอสมควรแล้ว ซึ่งเกินกว่าระยะเวลาที่ศาลลงโทษจำคุกแล้ว และศาลไม่ได้มีคำสั่งขังไว้ระหว่างอุทธรณ์ จึงจะออกหมายปล่อยจำเลยจากเรือนจำภายในวันนี้ ขณะที่ศาลชี้แจงด้วยคดีนี้ถือว่ายังไม่สิ้นสุด โดยอัยการโจทก์ยังสามารถยื่นอุทธรณ์ได้

 

 

http://www.dailynews...th/crime/192939


คนเราต้องเปิดใจกว้างรับฟังสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า ต้องอยู่กับปัจจุบัน อย่าไปมีอคติหรือความหลงแต่แรกว่าพวกเขา พวกเรา ไม่เช่นนั้น ก็ไม่เกิดการเรียนรู้ และที่สำคัญ เราควรมีความรัก ปรารถนาดีและเมตตาคู่สนทนาแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม นี่จึงเป็นกุศลแท้ครับ

#4 pornchokchai

pornchokchai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,526 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:16

ต้องการหลักฐานมาเอาคนผิดเข้าคุกให้ได้ครับ

ช่วยกันครับ เพื่อชาติครับ


คนเราต้องเปิดใจกว้างรับฟังสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า ต้องอยู่กับปัจจุบัน อย่าไปมีอคติหรือความหลงแต่แรกว่าพวกเขา พวกเรา ไม่เช่นนั้น ก็ไม่เกิดการเรียนรู้ และที่สำคัญ เราควรมีความรัก ปรารถนาดีและเมตตาคู่สนทนาแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม นี่จึงเป็นกุศลแท้ครับ

#5 Octavarium

Octavarium

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,095 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:17

แต่เช้าเลยนะครับ แหม


       Invoke ExitWindowsEx, EWX_SHUTDOWN | EWX_POWEROFF | EWX_FORCEIFHUNG, SHTDN_REASON_MAJOR_SYSTEM


#6 Bourne

Bourne

    สายลับ ๆ ล่อ ๆ หัดเกรียน

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,471 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:20

ยิ่งตั้งกระทู้ ยิ่งลดระดับตัวเองไปเรื่อย ๆ

ตอนนี้ต่ำกว่าระดับ ตำรวยบาน กับ เหล่าเฮื่ย แล้วมั้ง

เป็นถึงด๊อก เสียของจริง ๆ เลย พับผ่า!


Edited by Bourne, 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:11.

ภาระกิจหลักของผมบนบอร์ดเสรีไทย คือ ด่าควายครับ เรื่องคิดต่างผมรับได้ แต่เรื่องคิดชั่วผมรับไม่ไหวครัช

#7 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:22

ด๊อก ครับ

 

ด๊อกช่วยไปทำอะไรให้ประเทศดีกว่ามานั่งเล่น สรท นะครับ

 

เป็นถึงผู้หลักผู้ใหญ่ แต่ทำตัวเหมืองเด็ก ไม่ได้ของเล่น

 

ไม่อยากถอนหงอก  ด๊อก นะครับ


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#8 idolation

idolation

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,996 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:25

ต้องการหลักฐานมาเอาคนผิดเข้าคุกให้ได้ครับ

ช่วยกันครับ เพื่อชาติครับ

 

 

แล้วคดีที่หลักฐานชัดเจนศาลตัดสินแล้ว แต่นักโทษหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ

 

ด็อกมีความเห็นว่าจะเอาคนผิดเข้าคุกให้ได้อย่างไรครับ..  :D  :D  :D

 

 

 

ช่วยคิดหน่อยเพื่อชาติครับ


รักในหลวง ห่วงลูกหลาน ร่วมกันต้าน ตระกูลชินวัตร

#9 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:29

รณรงค์ งดตอบกระทู้ ของคุณคนนี้ครับ !!!

 

;) ;)

 

หรือ พาออกอ่าวตังเกี๋ย ดีนะ

 

:D :lol:



#10 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:30

...แต่พวกเราก็จะได้รู้ว่า...

โจทก์มีพนักงานห้างเบิกความว่า ขณะเกิดเหตุเห็นคนร้ายประมาณ 40-50 คน มีชาย 4-5 คน เดินนำหน้าใช้หนังสติ๊กยิงใส่เป็นระยะพนักงานจึงหลบหาที่กำบัง และเห็นชายชุดดำลายพรางสวมหมวกปีก ใช้ระเบิดโยนใส่มีคนเจ็บ 9 คน  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายภายในห้างได้จำนวน 9 คน มีจำเลยที่ 2 รวมอยู่ด้วย จึงพาไปคุมตัวที่ลานจอดรถ

 

เห็นๆได้เลยว่า ตร.แจ้งข้อหาได้อ่อนมาก เพื่อให้หลุดคดีได้ง่ายๆ

...ทำไมไม่แจ้งข้อหาบุกรุกด้วย ซึ่งชัดเจนอยู่ในตัว...


Edited by คนกรุงธน, 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:32.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#11 18Bottle

18Bottle

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 777 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:41

รณรงค์ งดตอบกระทู้ ของคุณคนนี้ครับ !!!

 

;) ;)

 

หรือ พาออกอ่าวตังเกี๋ย ดีนะ

 

:D :lol:

 

เห็นด้วย งดตอบกระทู้ไอ่เหียกนี่ด้วยคน



#12 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:48

 

รณรงค์ งดตอบกระทู้ ของคุณคนนี้ครับ !!!

 

;) ;)

 

หรือ พาออกอ่าวตังเกี๋ย ดีนะ

 

:D :lol:

 

เห็นด้วย งดตอบกระทู้ไอ่เหียกนี่ด้วยคน

 

 

<_<  เห็นด้วยเช่นกันขอรับ...

 

-_-  โคตรกากเลย... แค่ ป.ตรีต๊อกต๋อยอย่างกระพ๊มยังไม่อยากจะเสวนาด้วยรุย...


:) Sometime...Sun shine through the rain...

#13 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:54

ความสุขของชายแก่คนหนึ่ง

 

ที่อยากเห็นตัวเองสำคัญ ... มีคนมาสนอกสนใจ !!!???

 

ไม่เหนื่อยมั่งหรือคะด็อก....ขยันโพสจริงๆ :mellow: 


Edited by ดอกปีบ FOR VENDETTA, 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:08.

ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#14 bangkaa

bangkaa

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,104 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:55

ไอ เผา CTW นี่มันคดีกระจอกงอกง่อย ไร้สาระครับ

ฟายแดงเผาแล้วไง ชุดดำเผาแล้วไง ทหาร-อำมาตย์เผาแล้วไง เซ็นทรัลเผาเอาประกันเองแล้วไง ฯลฯ...

เหตุมันเกิดเพราะ ไอแม้วพาฟายแดงมาตายเพื่อพรรคพวกของมันเอง เรื่องมันมีแค่นั้น...

ถ้าเลิกชุมนุมแลกยุบสภา มันก็จบ เรื่องไม่เกิด

(เรื่องนี้ ผมพูดซ้ำซากมาเป็นรอบที่ล้านแปดแล้ว ชาวบ้านเขารู้จนเขาเบื่อละ มีแต่ฟายแดงที่หลอกตัวเองอยู่ได้ว่าไม่เข้าใจ

หรือ ไม่เข้าใจจริงๆฟระ)

 

ผมว่า ดร เอาความรู้ ความสามารถ ของ ดร...  ไปรื้อคดีเด็ดๆดีกว่า เช่น

คดี ทนายสมชาย

คดี ชิปปิ้งหมู

คดี ยิงสนธิ ลิ้มทองกุล

คดี ฆ่าเอกยุทธ

ฯลฯ

 

มีประโยชน์ต่อสังคมประเทศชาติมากกว่านะ


Edited by bangkaa, 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:56.

มาทำหน้าที่ ใช้หนี้แผ่นดิน และมาทำบุญ...

#15 ไทยทรนง

ไทยทรนง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,006 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:57

กรู หละ หน่าย


รัฐประหาร ปกป้องชีวิตไทย พอกันที ประชาธิปไตย ด้วย M79   


#16 ริวมะคุง

ริวมะคุง

    ห้ามให้อาหารสัตว์

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,577 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:02

เผาห้างใหญ่ใจกลางกรุงแต่ไม่มีหลักฐานว่าใครเผาซักคน 

 

 

กร้ากกกกกกก มีแต่คนโง่เท่านั้นแหละที่เชื่อ


Posted Image

#17 ขบวนการเสรีไทย

ขบวนการเสรีไทย

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 141 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:06

http://www.krobkruak...ทรัลเวิลด์.html   ศาลยกฟ้อง 2 เยาวชนเผาเซ็นทรัลเวิลด์

 

 
 

 

 

 

 

 

วันพุธ ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555
 
SMS ข่าวช่อง 3
www.krobkruakao.com
เกาะติดทุกสถานการณ์ข่าว ที่แม่นยำ ฉับไว จากทีมข่าวมืออาชีพ ช่อง3 ทุกวัน ราคา 7 บาท/สัปดาห์

ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ยกฟ้องเยาวชน 2 คน ที่ร่วมกันเผาห้างฯเซ็นทรัลเวิลด์ ช่วงการชุมนุมทางการเมือง ปี 53 เนื่องจากไม่มีประจักษ์พยาน

วันนี้ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง อ่านคำพิพากษาในคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้องเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 2 คน เป็นจำเลยฐานร่วมกันวางเพลิงเผา ห้างฯเซ็นทรัลเวิลด์ ในช่วงที่มีการชุมนุมทางการเมือง วันที่ 19 พฤษภาคม 2553 จนเป็นเหตุให้ นายกิติพงษ์ สมสุข ซึ่งอยู่ในอาคารเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงแก่ความตาย

โดยศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง มีคำพิพากษายกฟ้องจำเลยทั้ง 2 คน เนื่องจากไม่มีประจักษ์พยานที่ระบุว่า จำเลยกระทำผิด และจากการสืบพยานที่เป็นทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่อยู่ในเหตุการณ์ ไม่สามารถยืนยันได้ว่า จำเลยทั้ง 2 คนเป็นผู้ก่อเหตุ ศาลจึงพิพากษายกฟ้อง

สำหรับคดีร่วมกันวางเพลิงเผาห้างฯเซ็นทรัลเวิลด์ ยังมีนายสายชล แพบัว อายุ 29 ปี และนายพินิจ จันทร์ณรงค์ อายุ 27 ปี ซึ่งถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ตกเป็นจำเลยในความผิดฐานวางเพลิงเผาทรัพย์ โรงเรือนที่เก็บสินค้าจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตร่วมด้วย โดยคดีอยู่ระหว่างการสืบพยานของศาลอาญากรุงเทพใต้

ส่วนคดีที่เกี่ยวกับห้างฯเซ็นทรัลเวิลด์ แยกเป็นคดีความผิดฐานปล้นทรัพย์ กับคดีความผิดเกี่ยวกับการวางเพลิง โดยคดีปล้นทรัพย์ มีจำเลย 7 คน ศาลอาญากรุงเทพใต้สั่งยกฟ้องจำเลย 6 คน และได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำไปแล้ว เนื่องจากยังไม่มีทรัพย์สินของกลางที่ยืนยันว่าจำเลยทั้งหมดเป็นผู้กระทำความผิด มีเพียงนายคมสันต์ สุดจันทร์ฮาม จำเลยที่ 3 ที่ถูกพิพากษาลงโทษจำคุก 3 ปี

 

อ้ายหมอนี่ใครครับ?แต่งตัวภูมิฐานจังสงสัยพวกอำมาตย์แน่ๆเลยเรียนหนังสือจบ ม.6 ป่ะเนี่ย



#18 ทรงธรรม

ทรงธรรม

    ต่อให้ต้องเรียนจนแก่ ก็จะเรียนต่อไป คนเราพัฒนาได้ทุกคน

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,157 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:11

ดร. ถามมา แบบนี้

 

ถ้าผมมี พยานหลักฐาน คนที่ทำผิด ต้องติดคุก แล้วครับ

 

เหมือนกัน กับ คดี ทั่ว ๆ ไป

 

ถ้าผม มีพยานหลักฐาน ผมเอาคนผิด ติดคุกแล้ว

 

 

ดร. คิดว่า คนอย่าง เรา ๆ ท่าน ๆ

 

ที่ไม่ได้อยู่ใน เหตุการณ์ แห่งความโกลาหล

 

จะไปมี ปัญญา ไปได้ พยาน หรือ ไปเก็บ หลักฐาน

 

มาจากไหน หรือครับ

 

 

ผมบอกได้แค่ว่า ที่เรา " กล่าวหา " กันทุกวันนี้

 

เพราะ ปัจจัย หลาย ๆ อย่างมันบ่งบอก

 

 

1 ถ้าไม่ใช่ คนที่เป็น "พวก " ของคนเสื้อแดง

 

ผมถามว่า ใครจะเผาได้

 

ทหาร หรือ แล้ว ทหาร จะทำไปทำไม ไม่ทราบ ขอเหตุผล

 

หรือ คนที่ต้องการป้ายสี หรือ

 

ต้องใช้ คนจำนวนเท่าไหร่ ถึง จะสามารถ เผาวอด ขนาดนั้น

 

แล้ว คนจำนวนเท่านี้ บวก อุปกรณ์ ในการเผา

 

เขาเหล่านี้ ย้ายตัวเอง และ อุปกรณ์ ไปยังจุดเกิดเหตุ

 

ได้อย่างไร โดยไม่มี ใครสามารถเก็บภาพ หรือ มีพยาน เห็นเลย

 

 

ถ้าไม่ใช่ คนที่อยู่ ในการชุมนุม หรือ รู้จัก กับคนในการชุมนุม

 

มีหรือ จะเข้าไป ก่อเหตุ ได้สบาย ๆ

 

 

2. มีการใช้ อาวุธ ข่มขู่ ยาม และ มีการยิงขู่ ด้วย

 

ถามว่า บุคคลภายนอก ที่มี อาวุธ ขนาดนั้น

 

บุกเข้าไป ตรง เซ็นทรัลเวิลด์ รอดสายตา นักข่าว ไปได้อย่างไร

 

ถ้าไม่ใช่ พวกที่ อยู่ข้างใน หรือ มีสายสน กลใน อยู่ในนั้น

 

 

3. ถ้าไม่ใช่ กลุ่มผู้ชุมนุม หรือ รู้จักกัน เหตุใด

 

ถึงไม่มี ผู้ชุมนุมคนใด ถูกทำร้าย จาก กลุ่มก่อเหตุ ดังกล่าว

 

มีเพียง พวกยาม เท่านั้น ที่ถูก ยิงขู่

 

ในกรณีนี้ บอกได้แค่ว่า ไม่มีการขัดขวาง การเข้าไป จากผู้ชุมนุมเลย

 

ผู้ชุมนุม ไม่สงสัย หรือ คิด ห้ามปรามเลย

 

 

หรือท่าน กำลัง จะคิดว่า ผู้ชุมนุม หรือ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

 

รู้เห็น เป็นใจ กับพวก ที่จะมาใส่ร้ายตน


Edited by ทรงธรรม, 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:12.

ขอให้พวกเรา ชาวหลากสี และพันธมิตร จงมีชีวิตรอด จากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ฝีมือปูนา ไปตลอดรอดฝั่งด้วยครับ

 

PEMDAS ย่อมาจาก ลำดับการคำนวณ Parentheses , Exponentials , Multiply , Divide , Add , Subtract

 

FWGHSO ย่อมาจาก ลำดับการประเมินผลของ query  FROM, WHERE, GROUP BY, HAVING, SELECT, ORDER BY


#19 เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,247 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:11

เด็กเรียกร้องความสนใจน่ะน่ารักนะคะ โดยเฉพาะเด็กเล็กๆหรือวัยรุ่นสาวๆ  แต่คนแก่เรียกร้องความสนใจแบบนี้มันน่าเกลียดค่ะ โดยเฉพาะทำบ่อยๆทำซ้ำๆ  มันดูใกล้เข้าขั้นโรคจิตเข้าทุกทีแล้ว


ทักษิณเป็นเทพเจ้าจริงๆนะ ไม่เชื่อถาม เสื้อแดง ดูสิ

#20 pornchokchai

pornchokchai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,526 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:12

มาย้ำขอหลักฐานเผาครับ

ที่ผ่านมายังไม่มีใครหากลักฐานได้สักคน

แต่พูดเป็นตุเป็นตะ

 

อย่านอกประเด็นไปเรื่องอื่น

จะเอาไปให้ศาลครับ

 

นี่ศาลยกฟ้องบ่อย ๆ ไม่ดีครับ

เขาจะหาว่าคนเผาคือคนได้ประโยชน์

ได้ประโยชน์จากการฆ่าคนได้ฟรี ๆ

เพราะอ้างว่าพวกนี้ชั่ว เผาบ้าน เผาเมืองครับผม


คนเราต้องเปิดใจกว้างรับฟังสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า ต้องอยู่กับปัจจุบัน อย่าไปมีอคติหรือความหลงแต่แรกว่าพวกเขา พวกเรา ไม่เช่นนั้น ก็ไม่เกิดการเรียนรู้ และที่สำคัญ เราควรมีความรัก ปรารถนาดีและเมตตาคู่สนทนาแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม นี่จึงเป็นกุศลแท้ครับ

#21 ppneer

ppneer

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,201 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:14

มาย้ำขอหลักฐานเผาครับ

ที่ผ่านมายังไม่มีใครหากลักฐานได้สักคน

แต่พูดเป็นตุเป็นตะ

 

อย่านอกประเด็นไปเรื่องอื่น

จะเอาไปให้ศาลครับ

 

นี่ศาลยกฟ้องบ่อย ๆ ไม่ดีครับ

เขาจะหาว่าคนเผาคือคนได้ประโยชน์

ได้ประโยชน์จากการฆ่าคนได้ฟรี ๆ

เพราะอ้างว่าพวกนี้ชั่ว เผาบ้าน เผาเมืองครับผม

 

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล ==


Edited by MOD_01, 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 14:58.
2. ห้ามแสดงความเห็นด้วยถ้อยคำหยาบคาย หรือส่อไปในทางที่ไม่สุภาพ

ขวานทอง บรรพบุรุษ เป็นคนสร้างให้เราทุกวันนี้ ตัวกูจะปกปักรักษาเท่าชีวิตเพื่อ พ่อหลวง กูถวายชีวิตใอ้แม้ว ออกไปๆๆๆ กูเกลียดใอ้แม้ว

#22 pornchokchai

pornchokchai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,526 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:30

 

มาย้ำขอหลักฐานเผาครับ

ที่ผ่านมายังไม่มีใครหากลักฐานได้สักคน

แต่พูดเป็นตุเป็นตะ

 

อย่านอกประเด็นไปเรื่องอื่น

จะเอาไปให้ศาลครับ

 

นี่ศาลยกฟ้องบ่อย ๆ ไม่ดีครับ

เขาจะหาว่าคนเผาคือคนได้ประโยชน์

ได้ประโยชน์จากการฆ่าคนได้ฟรี ๆ

เพราะอ้างว่าพวกนี้ชั่ว เผาบ้าน เผาเมืองครับผม

 

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล ==

 

 

 

 

มาดูเร้วครับ ไม่ได้ดังใจ

หยาบคายอีกแล้วครับ

MOD แบนด่วนครับผม

 

ปล. ผมขอหลักฐานเสิื้อแดงเผา CTW จะเอาไปให้ศาลครับ


Edited by MOD_01, 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 14:58.

คนเราต้องเปิดใจกว้างรับฟังสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า ต้องอยู่กับปัจจุบัน อย่าไปมีอคติหรือความหลงแต่แรกว่าพวกเขา พวกเรา ไม่เช่นนั้น ก็ไม่เกิดการเรียนรู้ และที่สำคัญ เราควรมีความรัก ปรารถนาดีและเมตตาคู่สนทนาแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม นี่จึงเป็นกุศลแท้ครับ

#23 10APR10

10APR10

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 681 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:31

แม ร่งเล่นเป็นเด็กกินค่าแรงรายวันเลย  :lol: :lol: :lol:


Edited by 10APR10, 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:31.


#24 nnnn43

nnnn43

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,771 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:33

อธิบดีศาลอาญาก็ออกมาบอกแล้วว่าคดียังไม่สิ้นสุด

เป็น ด็อก จริงๆๆ :lol:


ผู้ที่ขาดคุณธรรม ย่อมไม่มีอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ ผู้ที่ขาดความรู้ ย่อมไม่มีสายตาอันกว้างไกล พูดคนฉลาดหนี่งคำ พูดคนโง่ร้อยคำ

#25 yenmanovic

yenmanovic

    สมาชิกรากหญ้า

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,418 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:49

หางดผล่จนได้ ขี้ข้าทักษิณ


รักเสื้อแดง แช่งอำมาตย์ อาฆาตม๊ากนาซี ขอเชิญมาร่วมกันที่นี่เลย!!!!!!

 

https://www.facebook.../KawaiiRedshirt


#26 ben10

ben10

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 401 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:49

แสดงตัวตนได้ชัดเจนมากครับ เคยตั้งกระทู้แนวนี้กับปชป. หรือเปล่าหรือแค่ DSI บอกว่าผิดก็ตัดสินว่าผิดแล้ว
หลักฐานที่มีทั้งหมดก็อยู่ที่ตำรวจแล้วครับ ภาพถ่ายต่างๆก็มี ตำรวจก็มีหน้าที่ไปจับคนเหล่านั้นมาให้ได้ครับ

#27 สิงห์สนามซ้อม

สิงห์สนามซ้อม

    คนดีไม่กลัวการตรวจสอบ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,757 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:55

ด็อกครับ ผมถามข้อเดียวครับ

ที่คนเขาเรียก "ด็อก" มันหมายถึง หมา หรือ ควาย หรือครับ ??


" ประกาศบอยคอต ช่อง 3 ไม่ว่าจะข่าว ละคร หรือการ์ตูนลูก  กรูไม่ดู !!! "


#28 ท่าษายติณหัก

ท่าษายติณหัก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 859 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:59


คำเตือน เวปเสรีไทยเป็นเวปที่ทำให้คนเป็นด็อกเตอร์ปัญญาอ่อนได้นะครับ

ว่าจะไม่ตอบแล้ว แต่ด็อกยิ่งเหมือนเด็กอมมือขึ้นไปทุกวันจริงๆ

ไปสงบสติอารมณ์หน่อยนะด็อก
5555555555555555555555555555555555555555555555555
ท่าษายติณหัก= ท่า สาย ติน หักมาเล่นผวนคำกันไหม

#29 pornchokchai

pornchokchai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,526 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:15

อธิบดีศาลอาญาก็ออกมาบอกแล้วว่าคดียังไม่สิ้นสุด

เป็น ด็อก จริงๆๆ :lol:

 

 

ศาลยกฟ้อง ปล่อยตัวไปแล้วครับ ข่าวก็นำมาแปะให้ดูครับ


คนเราต้องเปิดใจกว้างรับฟังสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า ต้องอยู่กับปัจจุบัน อย่าไปมีอคติหรือความหลงแต่แรกว่าพวกเขา พวกเรา ไม่เช่นนั้น ก็ไม่เกิดการเรียนรู้ และที่สำคัญ เราควรมีความรัก ปรารถนาดีและเมตตาคู่สนทนาแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม นี่จึงเป็นกุศลแท้ครับ

#30 pornchokchai

pornchokchai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,526 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:16

ด็อกครับ ผมถามข้อเดียวครับ

ที่คนเขาเรียก "ด็อก" มันหมายถึง หมา หรือ ควาย หรือครับ ??

 

 

 

 

เหตุผลสู้ไม่ได้ ก็หยาบเข้าไว้
MOD ครับ Ban เลยครับ


คนเราต้องเปิดใจกว้างรับฟังสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า ต้องอยู่กับปัจจุบัน อย่าไปมีอคติหรือความหลงแต่แรกว่าพวกเขา พวกเรา ไม่เช่นนั้น ก็ไม่เกิดการเรียนรู้ และที่สำคัญ เราควรมีความรัก ปรารถนาดีและเมตตาคู่สนทนาแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม นี่จึงเป็นกุศลแท้ครับ

#31 pornchokchai

pornchokchai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,526 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:18

แสดงตัวตนได้ชัดเจนมากครับ เคยตั้งกระทู้แนวนี้กับปชป. หรือเปล่าหรือแค่ DSI บอกว่าผิดก็ตัดสินว่าผิดแล้ว
หลักฐานที่มีทั้งหมดก็อยู่ที่ตำรวจแล้วครับ ภาพถ่ายต่างๆก็มี ตำรวจก็มีหน้าที่ไปจับคนเหล่านั้นมาให้ได้ครับ

 

 

 

ขนาดศาลปล่อยตัวครับ ไม่เกี่ยวกับ DSI ครับ

 

เลยอยากขอหลักฐานไปฟ้อง

คุณมีไหมครับ


คนเราต้องเปิดใจกว้างรับฟังสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า ต้องอยู่กับปัจจุบัน อย่าไปมีอคติหรือความหลงแต่แรกว่าพวกเขา พวกเรา ไม่เช่นนั้น ก็ไม่เกิดการเรียนรู้ และที่สำคัญ เราควรมีความรัก ปรารถนาดีและเมตตาคู่สนทนาแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม นี่จึงเป็นกุศลแท้ครับ

#32 Redbuffalo010

Redbuffalo010

    พ่อไอัควายแดงทุกตัว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,120 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:23

 
เหตุผลสู้ไม่ได้ ก็หยาบเข้าไว้
MOD ครับ Ban เลยครับ



CHICKEN

อย่าเชื่อในสิ่งที่ไอ้แม้วและไอ้พวกแกนนำ นปช. พูด
แต่ให้ดูในสิ่งที่พวกมันทำ


#33 Octavarium

Octavarium

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,095 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:23

 

แสดงตัวตนได้ชัดเจนมากครับ เคยตั้งกระทู้แนวนี้กับปชป. หรือเปล่าหรือแค่ DSI บอกว่าผิดก็ตัดสินว่าผิดแล้ว
หลักฐานที่มีทั้งหมดก็อยู่ที่ตำรวจแล้วครับ ภาพถ่ายต่างๆก็มี ตำรวจก็มีหน้าที่ไปจับคนเหล่านั้นมาให้ได้ครับ

 

 

 

ขนาดศาลปล่อยตัวครับ ไม่เกี่ยวกับ DSI ครับ

 

เลยอยากขอหลักฐานไปฟ้อง

คุณมีไหมครับ

 

 

ด็อกจะฟ้องในฐานะอะไรครับ


       Invoke ExitWindowsEx, EWX_SHUTDOWN | EWX_POWEROFF | EWX_FORCEIFHUNG, SHTDN_REASON_MAJOR_SYSTEM


#34 นีโอ

นีโอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 200 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:35

การชุมนุมขับไล่รัฐบาลอภิสิทธิ์ 2 ครั้ง คือ ปี53 ปี54

 

มีใครในประเทศนี้บ้าง ที่เชื่อว่า เป็นการชุมนุมโดยสันติ ปราศจากอาวุธ ?

 

คำถามนี้ ผมถามคนอ่าน จะตอบก็ได้ ไม่ตอบก็ได้ครับ



#35 chataree

chataree

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 48 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:35

รณรงค์งดตอบกระทู้ด้วยคนครับ นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะเข้ามาตอบกระทู้ของ พอน นะ คือมัน ขยะ สายตานะ

#36 Robin

Robin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,097 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:44

กลับไปอ่านก่อนนะด็อก ทู้เ่ก่าๆ เขาถกกันไว้หลายรอบแล้ว หัดอ่านมั่ง อย่าดีแต่ให้คนอื่นหามาให้ อยากฟ้องก็หาหลักฐานเอา :D



#37 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:46

เริ่มเหมือนพวกบัตรเติมเงินแล้ว... พยายามเลียเข้า เผื่อสมัยหน้าเขาให้ลงในนามพรรคขี้ข้าแม้ว :D

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#38 ริวมะคุง

ริวมะคุง

    ห้ามให้อาหารสัตว์

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,577 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:48

หลักฐานจะไปมีอะไร เอกยุธยังตายแบบไร้รอยต่อเลย

 

ไม่มีอะไรที่ใต้ฟ้าเมืองไทยที่ตำรวจไทยทำไม่ได้ นี่คือเรื่องจริง


Posted Image

#39 คนสึ่งตึง

คนสึ่งตึง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 485 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:55

เสื้อแดงไม่ได้เผาCTW ....พอใจหรือยัง
ฤา คำตอบนี้ คือสิ่งที่อยากได้เห็น

#40 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:04

ก็เคยบ่องแร้ววว

 

 

ด็อกเคยบ่องว่า เสื้อแดงไม่ผิด ไม่มีหลักฐาน

 

แต่ด็อกก็กล่าวหา หาว่า ทักษิณไม่ผิด ซ้ำ รธน.ปี 50 ยังเป็นทรราชอีก

 

ก็เรยถ่ามด็อกไปว่า 

 

 

แร้วงั้นทำไมด็อกไม่เป็นเสื้อแดงไปเรยล่ะ ?

 

 

:lol:  :lol:


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#41 sun

sun

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,371 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:08

ด็อก ด้วยเมตตาจิตเพื่อนร่วมโลก

 

ลองใช้สติปัญญาที่มีมากมายของด็อกวิเคราะห์ว่าใครเผา CTW

 

ผมว่าด็อกน่าจะรู้นะว่าใครมีมูลเหตุที่จะเผามากกว่ากัน

 

เชื่อว่าถ้าเป็นคนปรกติเเละใจกลางๆก็คิดได้

 

เเต่ถ้าจิตผิดปรกติเเละมีใจที่เทข้างเเบบไม่นึกถึงความถูกต้องก็ไร้ปัญญา

 

ผมว่าใจด็อกเองก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ลองถอยตัวออกมาเเล้วมองใหม่นะครับ

 

เเต่ถ้าด็อกคิดว่าอยากเข้าพรรคเพื่อไทยจริงๆก็ทำเเบบเดิมต่อไปนะ ขอให้ได้ดิบได้ดีเเบบเหลิมเลย



#42 yoshikiryuichiro

yoshikiryuichiro

    คุณธรรมในความหมายของคุณคืออะไร

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,444 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:12

ผมว่า หมอนี่มันพวกสวะแดงมาก่อกวน แบนเลยดีกว่า

รกบอรด

Edited by yoshikiryuichiro, 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:13.

大一大万大吉 一人が皆のため 皆が一人のために尽くせば 天下は幸せになれる...これが私の正義!! เมื่อคนๆหนึ่งทำทุกอย่างเพื่อทุกๆคน และทุกๆคนจะทำทุกอย่างเพื่อคนๆนั้นเมื่อใด เมื่อนั้นแผ่นดินจะร่มเย็นเป็นสุขนี่คือคุณธรรมของชั้น!!

#43 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:26

หาง.001.png


Posted Image


#44 OHM_DGO

OHM_DGO

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 703 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:31

เป็น ดร. ที่มีดีกรีปริญญาเอกที่ว่างที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาเลย ปริญญาเอกของแกกับพฤติกรรมผมว่ามันแปลก ๆ
น่าจะลองให้หน่วยงานอย่าง DSI ลองสืบเบื้องลึกดู น่าจะมีฮา ( คงเป็นปริญญาห้องแถวมั้ง )
ดีกรี ดร. แต่ทำตัวลดระดับลงมาเหมือนพวกบัตรเติมเงิน เมื่อก่อนก็ว่าแย่แล้ว ตอนนี้ทุเรศได้อีก

#45 pornchokchai

pornchokchai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,526 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:39

เป็น ดร. ที่มีดีกรีปริญญาเอกที่ว่างที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาเลย ปริญญาเอกของแกกับพฤติกรรมผมว่ามันแปลก ๆ
น่าจะลองให้หน่วยงานอย่าง DSI ลองสืบเบื้องลึกดู น่าจะมีฮา ( คงเป็นปริญญาห้องแถวมั้ง )
ดีกรี ดร. แต่ทำตัวลดระดับลงมาเหมือนพวกบัตรเติมเงิน เมื่อก่อนก็ว่าแย่แล้ว ตอนนี้ทุเรศได้อีก


คนเราต้องเปิดใจกว้างรับฟังสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า ต้องอยู่กับปัจจุบัน อย่าไปมีอคติหรือความหลงแต่แรกว่าพวกเขา พวกเรา ไม่เช่นนั้น ก็ไม่เกิดการเรียนรู้ และที่สำคัญ เราควรมีความรัก ปรารถนาดีและเมตตาคู่สนทนาแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม นี่จึงเป็นกุศลแท้ครับ

#46 pornchokchai

pornchokchai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,526 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:43

เป็น ดร. ที่มีดีกรีปริญญาเอกที่ว่างที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาเลย ปริญญาเอกของแกกับพฤติกรรมผมว่ามันแปลก ๆ
น่าจะลองให้หน่วยงานอย่าง DSI ลองสืบเบื้องลึกดู น่าจะมีฮา ( คงเป็นปริญญาห้องแถวมั้ง )
ดีกรี ดร. แต่ทำตัวลดระดับลงมาเหมือนพวกบัตรเติมเงิน เมื่อก่อนก็ว่าแย่แล้ว ตอนนี้ทุเรศได้อีก



หาดูใน google
เดี๋ยวถ้าผมคุย
ทั้งที่ผมแค่พูดความจริงครับ
คนเราต้องเปิดใจกว้างรับฟังสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า ต้องอยู่กับปัจจุบัน อย่าไปมีอคติหรือความหลงแต่แรกว่าพวกเขา พวกเรา ไม่เช่นนั้น ก็ไม่เกิดการเรียนรู้ และที่สำคัญ เราควรมีความรัก ปรารถนาดีและเมตตาคู่สนทนาแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม นี่จึงเป็นกุศลแท้ครับ

#47 pornchokchai

pornchokchai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,526 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:45

ผมว่า หมอนี่มันพวก***แดงมาก่อกวน แบนเลยดีกว่า

รกบอรด



ผมไม่ได้แดง ไม่เึยไปชุมนุม ไม่เคยได้อะไรจากทักกี้ มาเพื่อมองต่างมุม คนไทยจะได้รักกันครับ
คนเราต้องเปิดใจกว้างรับฟังสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า ต้องอยู่กับปัจจุบัน อย่าไปมีอคติหรือความหลงแต่แรกว่าพวกเขา พวกเรา ไม่เช่นนั้น ก็ไม่เกิดการเรียนรู้ และที่สำคัญ เราควรมีความรัก ปรารถนาดีและเมตตาคู่สนทนาแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม นี่จึงเป็นกุศลแท้ครับ

#48 pornchokchai

pornchokchai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,526 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:49

ตกลงเหนพูดกันเปนนกแก้วนกขุนทองว่าแดงเผา ctw มีหลักฐานไหมครับ ต้องการด่วน ศาลยกฟ้องไปหมดแล้วครับ
คนเราต้องเปิดใจกว้างรับฟังสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า ต้องอยู่กับปัจจุบัน อย่าไปมีอคติหรือความหลงแต่แรกว่าพวกเขา พวกเรา ไม่เช่นนั้น ก็ไม่เกิดการเรียนรู้ และที่สำคัญ เราควรมีความรัก ปรารถนาดีและเมตตาคู่สนทนาแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม นี่จึงเป็นกุศลแท้ครับ

#49 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:57

ตกลงเหนพูดกันเปนนกแก้วนกขุนทองว่าแดงเผา ctw มีหลักฐานไหมครับ ต้องการด่วน ศาลยกฟ้องไปหมดแล้วครับ

 

 

เด๋วนะ

 

แค่นี้แปลว่า เสื้อแดงไม่ได้เผาหรอ

 

 

:lol:  :lol:  :lol:

 

 

ศาลอาญาพูดเองว่า คดียังไม่สิ้นสุด

 

 

:)  :)


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#50 ant

ant

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,081 posts

ตอบ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 13:11

 

ผมว่า หมอนี่มันพวก***แดงมาก่อกวน แบนเลยดีกว่า

รกบอรด



ผมไม่ได้แดง ไม่เึยไปชุมนุม ไม่เคยได้อะไรจากทักกี้ มาเพื่อมองต่างมุม คนไทยจะได้รักกันครับ

 

ก็คงมีแต่ควายเท่านั้นหละครับที่เชื่อด๊อกเตอร์

แล้วท่านด๊อกเตอร์เป็นใคร สำคัญแค่ไหน เชื่อถือได้ไหม ที่คนเขาจะเอาหลักฐานมอบให้

 

ผมว่า ท่านตั้งกระทู้กวนอวัยวะเบื้องล่างเสียมากกว่า นะครับ และก็ไม่น่าเชื่อว่าคนที่มีการศึกษาระดับดุษฎีบัญฑิตจะมีแนวคิดและเหตุผลแค่เพียงคนระดับประถมนะ


ตราบที่สูอยู่-กิน..แผ่นดินไทย ตราบโคตรเหง้าสูใช้แผ่นดินนี้ตราบศพสูฝังใต้..ไทยปฐพี สูไม่มีสิทธิ์ยํ่ายี.." พระเจ้าแผ่นดิน "




ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน