Jump to content


Photo
- - - - -

สรุปสถานการณ์ ประจำสัปดาห์


  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 23:23

สรุปสถานการณ์ ประจำสัปดาห์

ผู้กองปูเค็มได้ดำเนินกลยุทธ "ยึดครองพื้นที่ข่าว" มาได้ระยะหนึ่ง จนมีมวลชนเพิ่มขึ้นมากมาย..ตามยุทธศาสตร์ "สงครามข้อมูลข่าวสาร"

มีการใช้ กลยุทธ "ล้อมเว่ยช่วยเจ้า" ของสามก๊ก ด้วยการท้าชกขวัญชัย และเตือนพี่อดุลย์ให้จัดระเบียบตำรวจ..เพื่อช่วยพี่น้องหน้ากากขาวอุดรธานี ซึ่งมันได้ผลอย่างยิ่ง วันนี้ไม่มีแม้เงาหัวขวัญชัย..และตำรวจก็ปฏิบัติหน้าที่แข็งขัน ผู้กองปูเค็มขอแสดงความขอบคุณพี่อดุลย์มา ณ โอกาสนี้

กลยุทธการต่อต้านข่าวกรอง ดำรงความริเริ่มในการรุกโดยเฉียบพลัน สร้างความประหลาดใจ ไม่คาดฝันให้กับฝ่ายรัฐบาลพรรคเพื่อไทย เช่น การขอจับมือกับนายจตุพร เพื่อขุดคุ้ยทุจริตของรัฐบาลพรรคเพื่อไทย เป็นการยืมดาบของศัตรูมาฆ่าศัตรู..

การจัดตั้งม็อบต่อต้านรัฐบาล ยังต้องปรับปรุงอีกมาก และเชื่อว่าภายในระยะเวลาไม่เกิน 2 เดือน..ม็อบจะมีขนาดใหญ่ขึ้น และกระจายตัวไปทั่วประเทศ

มวลชนเสื้อแดงได้ฟังคลิปลับแล้ว จะเกิดความรู้สึกไม่แน่ใจ หวาดหวั่น..จึงเป็นโอกาสอันดี ที่ฝ่ายเราจะปฏิบัติการ "ช่วงชิงมวลชน" ดึงแนวร่วมเสื้อแดง พี่น้องร่วมชาติของเรา กลับมาเป็นฝ่ายเรา..

ขอให้พี่น้องประชาชนทั้งประเทศ จงช่วยกันระดมสร้างความเข้าใจ เผยแพร่คลิปลับนี้ พร้อมกับคำอธิบายให้กับพี่น้องเสื้อแดง แนวร่วมอุดมการณ์ของเรา โดยพลัน..

ขอให้ทุกคนจงมีความมุ่งมั่น อดทน มอบความรัก ความเสียสละ ให้กับเสื้อแดง..เพื่อนร่วมชาติของเรา เพราะสงครามนี้..ใกล้อวสานเต็มทนแล้ว..

รักประเทศไทย
ผู้กองปูเค็ม

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน