Jump to content


Photo
- - - - -

ไฟไหม้โรงพัก ตำรวจแม่งวิ่งหนี ปล่อยให้ผู้ต้องขังโดนไฟคลอกตาย 4คน


  • Please log in to reply
18 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 21:51

http://www.manager.c...D=9560000082819

สลด!ไฟไหม้โรงพัก สภ.ไทรน้อย ผู้ต้องหาสำลักควันเสียชีวิต 4 ราย ญาติโวยตำรวจไม่ช่วย-ผบช.ภาค1 นายกฯเทศมนตรี และกกตร. นำเงินส่วนตัวเยี่ยวยาผู้ต้องขังเบื้องต้น
       
       
       เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 7 ก.ค.56 ขณะที่ พ.ต.ท.ชำนาญ วงศ์ศรีเผือก พงส. สบ. 3 สภ.ไทรน้อย ร.ต.ต.สมรักษ์ เย็นสยาย สิบเวร เสมียนประจำวันและพลขับ กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้ยินเสียงคล้ายหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดดังขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร้องตะโกนไฟ ไหม้ บริเวณชั้น 1 ด้านหลังสถานีซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นได้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นไปที่บริเวณห้องเก็บของด้านหลังสถานี โดยเพลิงได้ลุกลามอย่างรวดเร็วและลามไปยังห้องควบคุมผู้ต้องหา ขณะนั้นในห้องควบคุมมีผู้ต้องหารวม 4 คน จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ 5 นาย ที่ปฎิบัติหน้าที่ต่างช่วยกันพยายามดับไฟโดยใช้อุปกรณ์ถังดับเพลิงเข้าดับไฟ แต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้เนื่องจากบริเวณชั้นล่างดังกล่าวเป็นห้องเก็บ ของกลางและห้องควบคุมผู้ต้องหา เปลวเพลิงและกลุ่มควันได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมดจึงได้พากัน วิ่งหนีออกมา พร้อมวิทยุแจ้ง พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ศุภกร ผิวอ่อน ผกก. พ.ต.ท.นันทเศรษฐ์ สุขนพกิจ รอง ผกก.สส. ประสานไปยังนายสัมฤทธิ์ ด้วงโสน นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลไทรน้อย นำรถน้ำจำนวน 7 คันและได้ขอรถน้ำช่วยเหลือเพิ่มเติมจากหน่วยงานใกล้เคียง มาทำการฉีดน้ำเพิ่มเติม ใช้เวลานานกว่า 2 ช.ม. จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ค่าเสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบ
       
       หลังจากที่เพลิงสงบเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจสอบพบว่าภายในห้อง ควบคุมผู้ต้องหามีผู้เสียชีวิตจำนวน 4 ราย ทราบชื่อคือนายเจิด สรงภู่ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 2/6 หมู่ 4 ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาคดีครอบครองอาวุธปืน นายวสันต์ ศรศิลป์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 6 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาคดีขับขี่รถยนต์ขณะเมาสุรา นายวิสุทธิ์ คงยืน อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/1 หมู่ 7 ต.ราษฎร์นิยม อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาคดีครอบครองยาบ้า จำนวน 44 เม็ด และนายจิรพงษ์ วงศ์อนันต์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116/19 หมู่ 7 ต.เจ้าเจ็ด อ.เสนา จ.อยุธยา ผู้ต้องหาคดีมีสารเสพติดในร่างกาย ทั้ง 4 คน ถูกไฟคลอกจนดำเป็นตอตะโก เสียชีวิตอยู่ภายในห้องขังสภาพสุดอนาถ เพราะไม่สามารถหลบหนีออกมาได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้เสียชีวิตทั้งหมดน่าจะเสียชีวิตจากขาด อากาศหายใจเนื่องจากสำลักควันไฟแต่ต้องรอเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน และนิติเวชมารวมทั้งแพทย์ทำการชันสูตรศพจากอย่างละเอียดเสียก่อน
       
       เวลาต่อมาได้มีชาวบ้านนับร้อยคนที่เป็นญาติผู้เสียชีวิตและเพื่อน บ้านต่างพากันเดินทางมาที่โรงพักเมื่อทราบว่าผู้ต้องขังทั้ง 4 ราย เสียชีวิตในห้องขังโดยไม่สามารถหลบหนีออกมาได้ต่างพากันร้องตะโกนด่าทอเจ้า หน้าที่ตำรวจด้วยความเคียดแค้น บางรายก็กล่าวหาว่าเจ้าหน้าที่จงใจไม่ยอมไขกุญแจห้องขังทำให้ลูกหลานตนเอง ต้องตายอย่างน่าอนาถ พร้อมทั้งกรุกันขึ้นไปบนโรงพักเพื่อที่จะเข้าไปเอาศพออกมา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยินยอมเนื่องจากต้องรอเจ้าหน้าที่วิทยาการและเจ้า หน้าที่พิสูจน์หลักฐานรวมทั้งแพทย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกันตรวจสอบอย่างละเอียดเสียก่อน ยิ่งสร้างความไม่พอใจและโกรธแค้นให้กับญาติๆผู้ตาย จนเกิดการกระทบกระทั่งกันอยู่เป็นระยะๆ บางรายถึงกับชี้หน้าด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยคำหยาบคาย จนเหตุการณ์ทำท่าจะบานปลายเป็นเรื่องใหญ่
       
       ขณะเดียวกันทางนายวิเชียร พุฒิวิญญู ผวจ.นนทบุรี นายสุรพล วานิชเสนี รอง ผวจ. นายพินิจ เธียรวัช ปลัดจังหวัด พร้อมด้วย พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภาค 1 พล.ต.ต.ปิยะ สอนตระกูล รอง ผบช. พต.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้รับรายงานจึงรีบรุดเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่เปิดทางอนุญาติให้ตัวแทนญาติคนตายเข้าไปดู ศพได้ภายในห้องขังบนโรงพัก เมื่อทุกคนเห็นสภาพศพเท่านั้นเองต่างก็พากันเป็นลมล้มพับจนเพื่อนบ้านที่มา ด้วยต้องช่วยกันประคองหายาดมมาให้ดมจนอาการดีขึ้น โดย น.ส.จิตนา เกตุลักษณ์ อายุ 23 ปี บุตรสาวของนายเจิด สรงภู่ ผู้ต้องหาคดีครอบครองอาวุธปืน กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อคืนมาเยี่ยมบิดาจนถึง ตี 2 จึงเดินทางกลับไม่นึกว่าบิดาจะมาเสียชีวิตในสภาพแบบนี้ทั้งที่ๆโดนจับเพียง แค่คดีอาวุธปืน ขณะที่บิดาของนายวสันต์ ศรศิลป์ ผู้ต้องหาคดีขับขี่รถ จยย.ขณะเมาสุรา เปิดเผยว่าลูกชายทำงานเป็นพนักงานอยู่บริษัท ปตท. อายุยังน้อยถูกจับเพียงคดีเล็กๆแต่ต้องเอาชีวิตมาทิ้งในห้องขังแบบชนิดที่ เรียกว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นเลยถ้าหากเจ้าหน้าที่ตำรวจมีสติคิดสักนิดไขกุญแจ ห้องขังบุตรชายคงไม่ตาย
       
       เวลาต่อมาทางนายวิเชียร พุฒิวิญญู ผวจ.นนทบุรี พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภาค 1 พล.ต..ต.ปิยะ สอนตรกูล รนอง ผบช. พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูง ได้เรียกญาติผู้เสียชีวิตเข้าร่วมหารือยังห้องประชุมบนโรงพัก โดยมี ร.ต.ต.สมรักษ์ เย็นสบาย ซึ่งทำหน้าที่สิบเวรหน้าห้องขัง และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเพราะถูกไฟลวกที่ข้อมือขวา มาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้แก่ญาติผู้เสียชีวิตฟัง ซึ่ง ร.ต.ต.สมรักษ์ ซึ่งอยู่ในอาการที่อิดโรยอย่างเห็นได้ชัด กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุมีฝนฟ้าตกหนัก สักพักใหญ่ก็มีเสียงระเบิดขึ้นที่แผงสวิสไฟข้างห้องขังด้านซ้าย ตนจึงรีบวิ่งไปเอาถังดับเพลิงมาฉีดสกัดแต่ไม่สามารถควบคุมได้เลยต้องหนีออก มา โดยมาทราบอีกทีว่ามีผู้ต้องขังถุกไฟคลอกเสียชีวิตหมดทั้ง 4 ราย ก็รู้สึกเสียใจในเรื่องนี้มาก เรื่องนี้คงต้องปล่อยให้ผู้บังคับบัญชาเป็นคนตัดสินใจตนเองพร้อมน้อมรับกับ สิ่งที่เกิดขึ้น
       
       ขณะที่ พล.ต.ท.นเรศ กล่าวกับญาติผู้เสียชีวิตว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่อยากให้เข้าใจว่าเจ้า หน้าที่ตำรวจจงใจปล่อยให้ผู้ต้องหาตาย แต่เป็นอุบัติเหตุสุดวิสัย ตนเองต้องให้ความเป็นธรรมอย่างแน่นอนเพราะถือว่าผู้ต้องขังทั้งหมดเสียชีวิต ในขณะอยู่ในความควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยจะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าเวรในคืนเกิดเหตุ ว่ามีความผิดในสถานใด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 5 นาย อยู่บนโรงพัก ประกอบด้วยสารวัตรเวร พลขับประจำรถ เจ้าหน้าที่ประจำวัน เจ้าหน้าที่ห้องวิทยุ และสิบเวรหน้าห้องขัง เบื้องต้นคงต้องหาทางเยียวยาผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ก่อน ส่วนศพได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกให้กับญาติพี่น้องในทุกๆ ด้าน ซึ่งบรรดาญาติผู้ตายยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้นคงต้องรอปรึกษากันอีก ที ตอนนี้เพียงขอให้ได้ศพนำกลับมาบำเพ็ญกุสลตามประเพณีก่อนเท่านั้น หลังจากแถลงข่าวรายละเอียดทั้งหมด เบื้องต้น พล.ต.ท.นเรศ.ได้ให้การช่วยเหลือส่วนตัวเป็นเงินรายละ 50000 บาท นายสัมฤทธิ์ ด้วงโสน นายกเทศมนตรีตำบลไทรน้อยได้รับปากมอบเงินค่าทำศพให้กับผุ้เสียชีวิตรายละ 10000 บาท กกตร.จ.นนทบุรีช่วยเหลือรายละ 10000 บาท ยังมีการช่วยเหลือในส่วนของผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีและสภากาชาดจังหวัด นนทบุรีอีกด้วย


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#2 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 22:21

ตำรวจเลวครับ หน้าที่ของตำรวจ คือช่วยเหลือประชาชน แต่พอไฟไหม้มันหนีเอาตัวรอดเฉยเลย ยังมีหน้ามาเป็นตำรวจได้อีกหรือเนี่ย 



#3 mOOgrOb'pm'

mOOgrOb'pm'

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 409 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 00:32

image.jpg

 

 

"วันนี้ เพื่อนพ่อผมที่ทำงานในสายนี้บอกว่า สิบเวร เมา ครับ ไม่ได้ลืมว่ามีผู้ต้องหาแต่ตัวเองเมา มีผู้เสีย

ชีวิต4คนจริงๆ อันนี้ต้องเอาผิดตำรวจเลยครับเมาสุราขณะปฎิบัติหน้าที่ครับ เอาเป็นว่าผมรู้ละเอียดกว่านั้นไม่สามารถโพสได้เดียว เรื่องเข้าตัว"


RED = Ready to use Enslaved Dumb

แดง = ทาสโง่ๆพร้อมใช้

youtube.com/watch?v=W5wOyorY3cM

youtube.com/watch?v=-DP5-tjgbck&list=PLC886308BCE409164


#4 หงส์แดง

หงส์แดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,755 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 00:35

image.jpg

 

 

"วันนี้ เพื่อนพ่อผมที่ทำงานในสายนี้บอกว่า สิบเวร เมา ครับ ไม่ได้ลืมว่ามีผู้ต้องหาแต่ตัวเองเมา มีผู้เสีย

ชีวิต4คนจริงๆ อันนี้ต้องเอาผิดตำรวจเลยครับเมาสุราขณะปฎิบัติหน้าที่ครับ เอาเป็นว่าผมรู้ละเอียดกว่านั้นไม่สามารถโพสได้เดียว เรื่องเข้าตัว"

หัวหน้าตำรวจเคยกล่าวไว้ "ไม่ได้เมาเหล้า แต่เมารัก" ลูกน้องเลยเมารักทุกวัน :lol:


ถ้าแยกเสียงส่วนใหญ่ กับความถูกต้องไม่ออก ก็อย่ามาอ้างว่ามาจากประชาธิปไตยเลย


#5 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:26

   ไอ้ยักษ์ ไอ้บอล์ ขบวนการเริ่มแล้วนะ ..นี่ขั้นทดลอง หยั่งเสียงชาวบ้าน

 

    เอ็ง2คนถูกขังรวมกันเมื่อไร ...


ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#6 แอบดูที่รูเดิม

แอบดูที่รูเดิม

    ขาประจำอำเช็ด!!!

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,025 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:42

ซวยจริงๆ เมาแล้วขับจะได้ประกันตัวอยู่แล้ว

ตายเพราะเมาแล้วขับจริงๆ


ทำอาชีพยาม เงินเดือนน้อย ไม่ค่อยมีปัญหากะใคร

#7 tu249cm

tu249cm

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,495 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:57

อยากให้มันเมาลืมผู้ต้องหาจนไฟคลอกตาย เมื่อมีผู้ต้องหาในคุกคนเดียวคือไอ้แม้ว


“People shouldn't be afraid of their government. Governments should be afraid of their people.”


#8 prisonbreak

prisonbreak

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,138 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 10:54

เหมือนในหนังหรือเปล่า เจ้าพ่อค้ายาฯ สั่งให้มีการฆ่าปิดปากผู้ต้องหายาเสพติดไม่ให้โดนสาวไปถึง โดยแสร้งว่าอุบัติเหตุเพราะไฟไหม้



#9 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:01

เสื้อแดงมันจะอ้างยังไง เพื่อด่ามาร์คนะ



#10 ชายน้ำ

ชายน้ำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,256 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:03

มาร์ชตะกวด

 

 

 

".................................. ถึงใครจะตายก็ช่างมัน ตัวกูยังอยู่ก็แล้วกัน ............................................."



#11 O2Giant

O2Giant

    โปรแกรมมั่ว

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,135 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:13

ปชป ผิด

#12 หงส์เฒ่าเสาร์ธรรม

หงส์เฒ่าเสาร์ธรรม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,408 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:38

รัฐบาลจะชดเชยคนล่ะกี่ล้าน ?

   

       บอกญาติ เขาด้วยน่ะ ว่าเงินชดเชยมาจากภาษีอาการของประชาชน


จินตนาการสำคัญกว่าความรู้ ... ศีลธรรม เป็นกรอบรักษาจินตนาการให้ดำรงอยู่ด้วยความดีงาม... -_- 


#13 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:41

ตำรวจเลวครับ หน้าที่ของตำรวจ คือช่วยเหลือประชาชน แต่พอไฟไหม้มันหนีเอาตัวรอดเฉยเลย ยังมีหน้ามาเป็นตำรวจได้อีกหรือเนี่ย 

 

เห็นใจเขาบ้าง เขาอาจจะไม่ได้อยากมาเป็นนักหรอก แต่อาชีพสุจริตอย่างอื่นไม่มีให้ทำหรือทำไม่ได้  :lol:


อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#14 ขุนพลชิน

ขุนพลชิน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,053 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:47

สั่งสอบถึงผิดก็ไม่ทำไรแค่ย้ายไปอยู่ที่อื่น

#15 BearFamily

BearFamily

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 849 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:51

ไฟไหม้โรงพักเป็นผลพวงของผลไม้พิษครับ 



#16 Ningning

Ningning

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 15 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:36

ไอ้ยักษ์ ไอ้บอล์ ขบวนการเริ่มแล้วนะ ..นี่ขั้นทดลอง หยั่งเสียงชาวบ้าน

เอ็ง2คนถูกขังรวมกันเมื่อไร ...



#17 Ningning

Ningning

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 15 posts

ตอบ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:36

555

#18 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

ตอบ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 04:27

เสื้อแดงมันจะอ้างยังไง เพื่อด่ามาร์คนะ

 

เพราะมาร์คโกงทำให้สร้างโรงพักไม่เสร็จ ไม่งั้นได้ย้ายไปที่ใหม่มีเครื่องดับเพลิงพร้อม ไฟไม่ไหม้อย่างนี้หรอก



#19 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:09

อะไรว้า ตั้งแต่เหตุการณ์เริ่มเกิด มีเวลาตั้งนาน ทำไมไม่ช่วยผู้ต้องหาออกมาก่อน ชั่วจริงอะไรจริง

 

ต้องเยียวยาให้ไม่ต่ำกว่าคนละ 7.5ล้าน

(กรณีตากใบ ก็7.5ล
http://www.manager.c...D=9550000101538
นายสาและ มามะ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 7 ต.เกาะสะท้อน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมาจากตากใบ เพื่อมารับเงินเยียวยาหลังลูกชายของตนเสียชีวิตจากเหตุการณ์ตากใบเมื่อ 8 ปีที่ผ่านมา รู้สึกดีใจเนื่องจากรัฐบาลได้ช่วยเหลือเรื่องเยียวยาพ่อแม่พี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบ รู้สึกพอใจสำหรับเงินที่ได้รับจำนวน 7.5 ล้านบาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ก็จะนำไปเป็นทุนการศึกษาของหลาน 2 คน ที่เรียนอยู่ที่ อ.ตากใบ และ อ.เมือง นราธิวาส)

 

และอยากให้ญาติๆผู้ตายทุกคน รวมตัวกันไปสภาทนายความฟ้อง สนง.ตร.แห่งชาติ

เป็นคดีแพ่งและอาญา เรียกค่าเสียหายและเอาตร.ติดคุกให้ได้เป็นตัวอย่าง

 

และต้องออกระเบียบตร.ใหม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ไฟใหม้แบบนี้จะต้องปฎิบัตรอย่างไร

ไม่ใช่ตายแล้วเอาเงินมาฟาดหัวแล้วจบๆกันไป

 

ถ้าเป็นอีโอ๊คเสพยาโดนขังแล้วโดนไฟคลอกแบบนี้ ป่านนี้โดนย้ายทั้งโรงพักไปแล้ว :D


Edited by คนกรุงธน, 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:33.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"





ผู้ใช้ 2 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 2 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน