Jump to content


Photo
- - - - -

กินข้าวโชว์ = โชว์โง่? โชว์สันดาน?


  • Please log in to reply
51 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:42

*
POPULAR

 

0000000000000000(1).gif

 

ในที่สุด นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ก็ใช้วิธีจนตรอกของนักการเมือง “แก้ผ้าเอาหน้ารอด”แก้ปัญหาเรื่องความไม่มั่นใจในความปลอดภัยของข้าวถุงที่จำหน่ายอยู่ในท้องตลาดของประชาชน ด้วยการไป “กินข้าวโชว์” ที่โรงงานข้าวตราฉัตร ของค่ายซีพี

 

ยิ่งลักษณ์ควรจะรู้เสียทีว่าการ “แก้ผ้า”---เอาหน้ารอด,หรือให้ใครมาลอดมากหน้าหลายตา, มิใช่หนทางแก้ปัญหาที่ถูกต้องและได้ผลเสมอไป

 

1. ยิ่งลักษณ์เป็นแค่นายกรัฐมนตรี ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านสารเคมีปนเปื้อนในข้าวสาร ยิ่งลักษณ์ย่อมมิใช่ “ตัวบุคคล”ที่จะรับประกันความปลอดภัยของข้าว ได้ด้วยตัวเอง

 

2. ยิ่งลักษณ์ลงทุนกินข้าวโชว์ครั้งนี้ “กี่คำ” ครับ ต่อให้ข้าวที่เธอกินมีสารปนเปื้อน ก็ไม่ได้แปลว่าเธอจะน้ำลายฟูมปาก ชักตายไปต่อหน้าต่อตา ได้ด้วยปริมาณข้าวจำนวนเท่าที่เธอกินแค่นั้น

 

3. ถามว่าโรงงานตราฉัตร จะจัดข้าวปนเปื้อนมาให้นายกรัฐมนตรีกินไหม?

 

4. อะไรจะเป็นเครื่องยืนยันว่า ข้าวที่นายกฯ เสนอหน้าไปชิมถึงโรงงาน จะเป็นมาตรฐานเดียวกันกับข้าวถุงทั่วไปที่จำหน่ายอยู่ในท้องตลาด ซึ่งประชาชนซื้อมาหุงกิน

 

5. นายกฯ ต้องการอะไร ส่งเสริมการขายข้าวตราฉัตร?แล้วยี่ห้ออื่นๆ ล่ะครับ นายกฯ จะให้เกียรติไปชิม ไปสร้างความมั่นใจบ้างไหม หรือเพราะมิใช่สมัครพรรคพวกกัน ช่างมัน ปล่อยมัน ฉันได้กินข้าวโชว์สื่อแล้ว จบนะเรื่องนี้!

 

6. มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค – มูลนิธิชีววิถี และศูนย์ทดสอบฉลาดซื้อ รายงานผลการตรวจข้าวสารถุงจำนวน 46 ตัวอย่าง พบข้าวสารถุง ร้อยละ 26.1 หรือจำนวน 12 ยี่ห้อ ไม่พบสารตกค้างทุกกลุ่ม แต่มีมากถึง 34 ยี่ห้อ หรือร้อยละ 73.9ที่พบสารรมควันข้าวเมทิลโบรไมด์ ตั้งแต่ 0.9-67 มิลลิกรัม/กิโลกรัม

นางสาวสารี อ๋องสมหวัง เลขาธิการมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค เปิดเผยว่า การเปิดเผยข้อมูลผลการทดลองในครั้งนี้ เป็นไปเพื่อประโยชน์ของสาธารณะและเพื่อการคุ้มครองสิทธิของผู้บริโภคในการได้รับข้อมูลข่าวสารที่เพียงพอในการบริโภค สิทธิในการเลือกซื้อสินค้า และสิทธิที่จะได้รับความปลอดภัยจากการบริโภค เฉพาะการตรวจสารเคมีในข้าวสารบรรจุถุง จากยาฆ่าแมลงกลุ่มออร์กาโนฟอสเฟตและคาร์บาเมต, ยากันรา(fungicide) และสารรมควันข้าวเมทิลโบรไมด์เท่านั้น

“มีข้าวถุงจำนวน 12 ตัวอย่าง หรือคิดเป็นร้อยละ 26.1 ที่ไม่พบการตกค้างของสารเคมีทางการเกษตรชนิดใดๆ ได้แก่ 1.ลายกนก ข้าวหอมมะลิแท้ 100%, 2.ข้าวพันดี ข้าวขาว 100%ชั้นดีพิเศษ, 3.ธรรมคัลเจอร์ ข้าวหอมคุณภาพคัดพิเศษ, 4.รุ้งทิพย์ ข้าวขาวเสาไห้, 5.บัวทิพย์ ข้าวหอม, 6.ตราฉัตรข้าวขาว 15%, 7.ข้าวมหานคร ข้าวขาวคัดพิเศษ, 8.สุพรรณหงส์ ข้าวหอมสุรินทร์, 9.เอโร่ ข้าวขาว 100%, 10.ข้าวแสนดีข้าวหอมทิพย์, 11.โฮมเฟรชมาร์ท จัสมิน ข้าวหอมมะลิ 100%และ 12.ชามทอง ข้าวขาวหอมมะลิ 100%”

ขณะที่ผลการทดสอบสารรมควันข้าว – เมทิลโบรไมด์ พบการปนเปื้อนถึง 34 ตัวอย่าง หรือคิดเป็นร้อยละ 73.9 ของจำนวนตัวอย่างที่นำมาทดสอบ ปริมาณของสารเมทิลโบรไมด์ที่พบการตกค้างในตัวอย่างที่นำมาทดสอบอยู่ที่ระดับ 0.9–67 มิลลิกรัม/กิโลกรัม โดยตัวอย่างข้าวสารบรรจุถุงที่พบการปนเปื้อนสูงที่สุด คือตัวอย่าง ยี่ห้อ โค-โค่ ข้าวขาวพิมพา พบการปนเปื้อนสูงถึง 67.4 มิลลิกรัม/กิโลกรัม ซึ่งเกินกว่าเกณฑ์มาตรฐานอาหารระหว่างประเทศ (codex) ที่กำหนดไว้ให้มีการตกค้างได้ไม่เกิน 50 มิลลิกรัม/กิโลกรัม

จึงเกิดคำถามว่า ถ้านายกฯ ยิ่งลักษณ์อยากจะกินข้าวโชว์ ทำไมไม่กินยี่ห้อ “โค-โค่ ข้าวขาวพิมพา” นี้ล่ะครับ? ไปชิม
ข้าวตราฉัตรทำไม?

 

7. และเมื่อสื่อมวลชน ถามถึงข้าวที่ปนเปื้อนสารรมควันเกินระดับมาตรฐานนี้ นายกฯ กลับขอว่า “ตรงนี้ต้องขอความร่วมมือสื่อมวลชน ถ้าสื่อมวลชนยังถามคำถามนี้อยู่ตลอดเวลา มันก็ไม่ไปไหน ก็ต้องเรียนว่าขอความเห็นใจจริงๆ เถอะ วันนี้แทนที่เราจะเดินข้างหน้าแล้ว แต่กลับมาคุยกันแต่ประเด็นตรงนี้ อันนี้ต้องขอความกรุณาจริงๆ”

ช่างเป็นคำตอบที่สะท้อนจิตใจอันโสมม-มักง่าย ออกมาให้เห็นอย่างเด่นชัดยิ่ง

 

8. เวลาตัวเองจะเอาหน้า จะสร้างภาพกลบเกลื่อนปัญหา ก็เลือกไปกินข้าวที่เขาเปิดเผยออกมาว่า ปลอดภัย แถมเป็นโรงงานของสมัครพรรคพวก แต่พอสื่อถามว่า มันมีข้าวที่อาจจะไม่ปลอดภัย วางขายให้ประชาชนเลือกซื้ออยู่โดยไม่รู้เลยว่า มีค่าการปนเปื้อนสูงเกินมาตรฐานความปลอดภัย นายกฯ จะทำยังไง หรือนายกฯ จะให้ประชาชนทำอย่างไร เธอกลับบอกสื่อว่า “อย่าถาม”

 

9. ตกลง นายกฯ กินข้าวปลอดภัย ส่วนประชาชนจะสุ่มเสี่ยงอย่างไร “ช่างหัวมัน” หรือจะใช้สำนวนพี่ชายเธอ คือ Let It Be “ช่างแม่มัน” อย่างนั้นใช่ไหม?

 

10. สื่อเขาต้องถามครับ และนายกฯ ก็ต้องตอบด้วยครับ มันเป็น “หน้าที่” ของทั้งสองฝ่ายครับ ลำพังความเป็น “นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” คุณอยากจะก้าวไปข้างหน้าก้าวเข้าหาทหาร ก้าวเข้าโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ หรือก้าวหนีการประชุมสภาไปจนครบ 4 ปี ก็ไม่เป็นไร หากว่านั่นเป็นเรื่องนิสัย รสนิยม หรือ***ส่วนตัว แต่ในความเป็น “นายกรัฐมนตรี” นางสาวยิ่งลักษณ์ซึ่งดำรงตำแหน่งนี้ มี “หน้าที่” ที่จะต้อง “รับผิดชอบ” จะมาแสดง***ขี้โกง มักง่าย ไม่พูดข้ามๆ ไปทุกเรื่องหรือตลอดเวลาไม่ได้นะครับ

 

11. ข้าวเน่า ข้าวเสื่อม ข้าวปนเปื้อน เป็นปัญหาปลายเหตุที่ต้นเหตุก็เกิดจากรัฐบาลยิ่งลักษณ์นี้เอง อย่าได้ยินยอมให้ยิ่งลักษณ์ “ตบตา” ด้วย “มารยาสาไถย” กินข้าวคำสองคำแล้วทำราวกับปัญหาเรื่องข้าวในประเทศไทยหมดไปแล้วหยุดถาม หยุดพูด ไปข้างหน้ากันเถอะค้า....ไม่ได้!

 

12. หากรัฐบาลนี้ ไม่ทำตัวเป็นแม่ค้าข้าวรายใหญ่ เอาเงินงบประมาณแผ่นดินไป “ทำลายตลาดข้าว” ด้วยการกว้านซื้อในราคาที่แพงกว่าท้องตลาด ซึ่งเท่ากับ “ตัดราคา” พ่อค้าตัวจริงอื่นๆ ทิ้งหมดทั้งวงการ จนพ่อค้าแม่ขายฉิบหายวายป่วงกันไปหมด แล้วก็เอาข้าวมาเก็บอย่างโง่ๆ ไม่มีความรู้คือ ซื้อข้าวมา ไม่คัดแยกสายพันธุ์ เอามากองเคล้ากันมั่วไปหมดแล้วแทนที่จะเก็บในรูป “ข้าวเปลือก” ครั้นมี “ออเดอร์” คือ คำสั่งซื้อ ก็ค่อยเอามาสี เพื่อเตรียมส่งให้ลูกค้า นี่กลับทำเหมือนกลัวว่ามอดจะอดตาย เลยสีข้าวทุกเม็ดเก็บไว้ในรูป “ข้าวสาร” ให้มันเสื่อมเร็ว เน่าง่าย มอดแมลงทั้งหลายกินกันอิ่มหนำสำราญ ราวกับงานเลี้ยงบุฟเฟ่ต์ เพื่อป้องกันแมลงกิน ก็ต้องรมยา-เมทิลโบรไมด์ ซึ่งปกติก็มีการรม แต่เต็มที่ไม่เกิน 2 ครั้ง ก็นำส่งไปยังผู้ซื้อ คราวนี้ข้าวมันขายไม่ออก เพราะซื้อมาแพง แต่ราคาจริงๆ ในตลาดมันถูก ก็ต้องเก็บเอาไว้ รอราคา ระหว่างเก็บก็ต้องรมยารอบแล้วรอบเล่า แล้วก็มุบมิบขายข้าวให้แก่เอกชน โดยไม่เปิดเผยข้อมูลให้ประชาชนทราบ กระทั่งข้าวที่ไม่ได้มาตรฐาน และปนเปื้อนสารเคมี เข้าสู่ตลาดค้าปลีกเข้าสู่วิถีชีวิตของประชาชนคนไทย ย่อมเป็นเรื่องธรรมดาที่เขาจะวิตกกังวล ระแวง หรือกลัว

 

13. รัฐบาลมีหน้าที่ดับความกลัวนั้นอย่างโปร่งใส คือ ทำการทดสอบข้าวถุงในท้องตลาด เพื่อให้ประชาชนมั่นใจ ไม่ใช่ให้ “ยิ่งลักษณ์” ไปกินข้าวโชว์ที่โรงงาน แต่ข้าวในท้องตลาดที่คนทั่วไปกินนั้น ยังสุ่มเสี่ยงเหมือนเดิม!!

 

14. ซ้ำร้าย ทั้งฝ่ายรัฐและเอกชนยังส่งสัญญาณ “ข่มขู่” หรือทำลายความน่าเชื่อถือในผลตรวจของมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภคกับมูลนิธิชีววิถีตามมาด้วย อาทิ การขู่ให้เปิดเผยชื่อห้องปฏิบัติการ หรือการที่ ดร.ลัดดาวัลย์ กรรณนุชรองอธิบดีกรมการข้าว ได้ยืนยันบนเวทีเสวนาพิเศษเรื่อง “คุณภาพและสารปนเปื้อนในข้าวไทย วิกฤติจริงหรือ?” ว่า คุณภาพข้าวไทยมีมาตรการระดับสากลในทุกขั้นตอน แต่พอเวลามีปัญหาอย่างนี้เกิดขึ้น เราต้องสุ่มตัวอย่างที่ได้มาตรฐานจริงๆ ซึ่งการสุ่มตัวอย่างมาตรฐานคือเก็บให้ครบทั้งในและนอกระบบ ไม่ใช่หยิบถุงนี้มาวิเคราะห์แล้วบอกว่าทั้งระบบมันเป็นอย่างนี้ จึงอยากฝากผู้ที่มีหน้าที่ทั้งหมดว่า มันมีมาตรฐานการสุ่ม แบ่งเป็น 3 ส่วน คือส่งตัวอย่างข้าวถุงไปยังห้องปฏิบัติการ 1 ถุง, ส่งให้ผู้กังวล 1 ถุง และอีก 1 ถุงให้กับผู้ประกอบการ โดยให้ทั้งหมดตรวจสอบซ้ำอีกครั้งหนึ่ง จะทำให้ผลการตรวจสอบที่ออกมาสามารถยันกันได้ “ก่อนจะทำอะไรเราต้องคิดให้ดี เพราะถือเป็นเรื่องเศรษฐกิจระดับชาติ” ก็มองเป็นอย่างอื่นแทบไม่ได้ แต่ถามว่า ทำไมรัฐบาล และกรมต่างๆ ที่ดาหน้ากันออกมาปกป้องรัฐบาล แทนที่จะปกป้องประชาชนคนกินข้าว
ไม่ตรวจกันล่ะครับ

 

15. ถ้ารัฐบาล ดำเนินโครงการรับจำนำข้าว ด้วยการเปิดเผยข้อมูลให้โปร่งใส ตรวจสอบได้ เชื่อถือได้มาตั้งแต่ต้นวันนี้คนคงไม่เคลือบแคลงสงสัย และระแวงระวังไปเสียทุกอย่าง ในกรณีนี้ รัฐบาลไม่มีสิทธิโทษประชาชนเลย เพราะฝ่ายรัฐบาลเองที่กระทำการอย่างลับๆ ล่อๆ น่าสงสัย ไม่น่าไว้ใจมาโดยตลอด

 

16. กลับมาที่เรื่องกินข้าวโชว์ แล้วบอกให้สื่อมวลชนถามไปข้างหน้า นั่นแปลว่าปัญหาทั้งหลายเรื่อง “ข้าว” ต้องจบไปพร้อมภาพข่าวนายกฯ คนงาม กินข้าวโชว์แล้วใช่ไหม? ตอบว่า ไม่ใช่ครับ การขาดทุนอย่างมหาศาล การใช้งบประมาณโดยไม่มีประสิทธิภาพ ไม่มีการป้องกันการทุจริต ไม่มีการทำบัญชีที่เปิดเผยโปร่งใส และชาวนา ที่ถูกอ้างว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายในการให้การช่วยเหลือ กลับได้ประโยชน์น้อยที่สุดในหมู่คนที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับโครงการ “รับจำนำข้าว” ยังเป็นความรับผิดชอบของนางสาวยิ่งลักษณ์และรัฐบาลอยู่เหมือนเดิม

 

17. คำถามที่คนไทย และสื่อมวลชนไทย ยังต้องถามและต้องตรวจสอบกันต่อไปก็คือ รัฐบาลใช้เงินไปกับโครงการนี้เท่าไหร่ ซื้อข้าวมาเท่าไหร่ ขายไปเท่าไหร่ ขายให้ใคร คงเหลือเท่าไหร่ ในสภาพไหน มีการทุจริตหรือไม่ ชาวนาหรือใครได้ประโยชน์สูงสุด ควรต้องเปลี่ยนวิธีที่จะช่วยชาวนาไหม การสูญเสียในตลาดส่งออกข้าว ใครต้องรับผิดชอบ จะแก้ไข จะชดเชย จะฟื้นฟูได้อย่างไร

 

ฉะนั้น สื่อทั่วไป และประชาชนคนไทย จะทำตัวเหมือนสุนัขรับใช้หรือแก๊งไอติมของนางสาวยิ่งลักษณ์ ที่เอาแต่ “เลีย” ให้นายมันเคลิ้มอย่างเดียวไม่ได้

เพราะเรื่องนี้ เป็นปัญหาที่คนไทยต้องรู้จัก “เสียว” ให้มากกว่ามุ่งสร้างความเสียวให้นายกฯ จอมสร้างภาพ ที่มักหมกกลบปัญหาเอาไว้ ใต้เนื้อเพลง “หนูไม่รู้” หรือ “วันนี้ขอเถอะค่ะ”หรือ “ยิ้มอย่างเดียวได้ไหมคะ”

 

บอกเธอไปเลยว่า ใน 24 ชั่วโมง เธอจะใช้มารยา 100 เล่มเกวียนกับใคร ที่ไหน เมื่อไร อย่างไร ก็ใช้ไป แต่กับประชาชนคนไทย อย่ามาทำดัดจริตมารยา เปิดเผยความจริงออกมา แล้วแสดงความรับผิดชอบทั้งหมดด้วยตัวเอง!!

 

จากคอลัมน์การเมือง เส้นใต้บรรทัด โดยจิตกร บุษบา

 

4771.jpg


Edited by ดอกปีบ FOR VENDETTA, 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:48.

ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#2 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:57

คุณปูไม่ต้องเขียนบทความอะไรยาวๆเลย

แค่รูปๆเดียว อธิบายได้ทุกอย่างแล้วครับว่านังนี่รู้สึกไง

ข้าวพิษ-ปูทำหน้าระกำ3.jpg


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#3 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 12:01

ชอบกินไม่เลือกคร้า..า !!!

 

4781.gif

 

 

5560000093586011.jpg


ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#4 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 12:09

ทำไมอีปู มันกล้าที่จะพูดออกทีวีว่าข้าวถุงของไทย ปลอดภัย ทำไมไม่เข้าไปโรงงานที่มีการตรวจสอบแล้วว่ามีสารพิษเกินกำหนด พิสูจน์ไปล่ะ จะตะแบงว่า ข้าวทุกถุงปลอดภัย เพื่อหลอกชาวบ้านไปถึงไหน คิดว่า คนไทยกินหญ้ากันหมดเลยหรือ ทำท่าโชว์แดรก 1 คำ แล้วบอกว่า ปลอดภัย ถ้าจะให้คนไทยเชื่อ ก็ลองกินสารรมข้าวสักช้อนนึงดูสิ ถ้าไม่ตาย คนไทยจะได้วางใจ 



#5 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 12:11

>>> ธรรมดา ผู้นำรัฐฯ  เขาก็เป็นแบบนี้แหละ

โชว์นั่น. โชว์นี่.โชว์นี่.นั่น. เผลอ ๆ ถูกใจ อาจจะ

โชว์ล่าง.โชว์บน. ตามประสาคน ชอบโชว์......

 

๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ กริ๊วววววววววววว



#6 Emolution

Emolution

    โคตรพ่อโคตรแม่ควายแดง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,029 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 12:21

ปกติแดกแต่หญ้านี่



#7 ตี๋เล็ก

ตี๋เล็ก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 291 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 13:03

คุณปูไม่ต้องเขียนบทความอะไรยาวๆเลย
แค่รูปๆเดียว อธิบายได้ทุกอย่างแล้วครับว่านังนี่รู้สึกไง
attachicon.gifข้าวพิษ-ปูทำหน้าระกำ3.jpg


สีหน้า + สายตา มันฟ้อง

#8 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 13:35

>>> ธรรมดา ผู้นำรัฐฯ  เขาก็เป็นแบบนี้แหละ

โชว์นั่น. โชว์นี่.โชว์นี่.นั่น. เผลอ ๆ ถูกใจ อาจจะ

โชว์ล่าง.โชว์บน. ตามประสาคน ชอบโชว์......

 

๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ กริ๊วววววววววววว

 


 

ว้าววววววววววววว 


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#9 wikkie

wikkie

    โตขึ้นหนูจะเป็นนายก

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,003 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 13:46

ไม่โง่จริงทำไม่ได้นะเนี่ย แดรกโชว์ เพื่อแก้ปัญหา ปญอ.ทั้งพี่ทั้งน้อง


รู้จักความหมายของ ประชาธิปไตย ดีพอแล้วหรอ

#10 จีรนุช

จีรนุช

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,934 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 13:51

ขนาดกินคำเดียวยังทำหน้าเหมือนกินยาฑิษ เเสดงว่านายกมั่นใจมากๆ


รำคาญสลิ่มเที่ยมที่เข้ามาปล่อยสารพิษเรียกร้องความรุนเเรงเสดงออกถึงความคลั่งสงครามกลางเมืองยุเเยงสร้างภาพชั่วๆ

เอียนวะ   เห็นคนเเถวนี้ไอคิวต่ำกว่า 90 หรือไง


#11 คนบ้านนอก

คนบ้านนอก

    ร้านเก่า เจ้าเดิม

  • Members
  • PipPipPip
  • 568 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 13:54

>>> ธรรมดา ผู้นำรัฐฯ  เขาก็เป็นแบบนี้แหละ

โชว์นั่น. โชว์นี่.โชว์นี่.นั่น. เผลอ ๆ ถูกใจ อาจจะ

โชว์ล่าง.โชว์บน. ตามประสาคน ชอบโชว์......

 

๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ กริ๊วววววววววววว

ผมหย่อนทั้งยาน  เชื่อผมเหอะ


อยากให้เมืองไทย เป็นเหมือนเดิม 


#12 gears

gears

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,450 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 14:05

บอกแก แดร๊กข่าว โคโค่ ให้ดูหน่อยยยยย

ผ่าน อย. มาแล้วว ได้มาตรฐานนน :lol:

#13 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 15:03

_ "ยิ่งลักษณ์ ยิ่งเลอะเทอะ" _

1000221_213300205487185_1665112499_n1.jpg

 

๐ ยิ่งลึก ก็ยิ่งร้อน นะยิ่งลักษณ์
จักยิ่งหัก ยิ่งโหย ยิ่งโรยล้า
... หากยิ่งยื้อ ยิ่งแย่ง ยิ่งยับพา
อนิจจา จะยิ่งเยิน ยิ่งระยำ

๐ กลับไปเป็น บอสใหญ่ ในชินกิจ
คงไม่ผิด ถ้าก่อหนี้ พี่ผลีผลาม
ผู้ใช้หนี้ ทั้งน้องพี่ ศรีชินนาม
คงงดงาม รับผิดชอบ กอบกิจการ

๐ แต่ที่ยื้อ นี่คือ ไทยประเทศ
ลางบอกเหตุ เพทภัย ใช่ของหวาน
ขวานด้ามทอง ใช่ของ ทดลองงาน
บริหาร บริโหย ไทยโรยลา

๐ ข้าคนนี้ เป็นคนไทย ใจไทยแท้
ใช่งอแง งี่เง่า เขลาหนักหนา
ข้าอยากได้ นายกดี มีปัญญา
ใช่ตุ๊กตา เสียกบาล ผ่านวันวัน

๐ เบื่อเห็นพี่ ว่าราชการ หลังม่านน้อง
ยุคขุ่นข้อง เยี่ยงซูสี พี่กระสัน
น้องก็ต้อง แอ็บว่า ข้าสำคัญ
บริหัน บริหาญ ปานเล่นกล

๐ บริวาร บริหว่าน ก็ขานรับ
วันประดับ ยศใหญ่ พี่ให้หัวโขน
ตำแหน่งนี้ ที่ได้ เพราะพี่โดน
สวมหัวโขน น้องคนดี ภาษีใคร

๐ ยิ่งย้อน ก็ยิ่งย้ำ ยิ่งขำขัน
ยิ่งทางตัน ขันจนตรอก ดอกสาไถย
ยิ่งยอกย้อน ยิ่งย่ำแย่ ยิ่งแพ้ใจ
ขอวอนให้ ใจยิ่งลักษณ์ ประจักษ์ความ

๐ กลับไปสวย ไปใส ในม่านหรู
ไปเป็นผู้ บริหาร งานล้นหลาม
กิจการ ครอบครัว ชัวร์งอกงาม
คราวนี้นำ จ่ายภาษี มิซุกซอน!

 

ที่มา เวบเพจสมจิตต์ นวเครือสุนทร


ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#14 แดงแสงเทียน

แดงแสงเทียน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 684 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 15:55

 

กกินข้าวกับทหาร ก็มาโชว์อีกนะ เพื่อมั่นใจทหารไม่เป็นพิษ

    'ผบ.ทบ.'แจงกินข้าว'นายกฯ'ไร้ปมการเมือง 'ผบ.ทบ.' แจงกินข้าว 'นายกฯ' ไร้ปมการเมือง-ปรับย้าย ยันสัมพันธ์ 'ทหาร-รัฐบาล' ไม่ขัดแย้ง ผุดไอเดีย 'หน่วยทหารสายฟ้า' แนะยึดไฟดับ 14 จว.ใต้เป็นบทเรียน

 

 

afa6b5h8cbbc6gjgabkjb.jpg


ขอเสื้อแดงทุกท่านจงเป็นเสื้อแดงตลอดชีวิต เกิดชาติหน้าชาติไหนๆจงเป็นเสื้อแดงทุกชาติๆไป


#15 สีโลเก

สีโลเก

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 139 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 17:19

ตอนไข้หวัดนกพี่มันก็ออกมากินไก่โชว์ว่าปลอดภัย  

 

ตอนนี้นางยกมันก็ออกมากินข้าวโชว์ว่าปลอดภัย  

 

ถ้าจำไม่ผิดหลังจากกินไก่โชว์ก็มีคนตายตามมานะ  เป็นประเด็นพอสมควรในช่วงนั้น  ส่วนเรื่องข้าวทำไมต้องมีสารพิษที่เกิดหลังจากการผลิต  ทำให้ปลอดสารพิษไม่ได้เหรอ  ในขั้นตอนการปลูกการบำรุงรักษามันมีสารเคมี มีปุ๋ยบ้าง  พอเข้าใจ  แต่หลังจากนั้นมันไม่ควรมีสารพิษเข้ามาเจือปนเพิ่มนะ  ถ้ามันไม่จำนำข้าวแล้วเก็บสต๊อกจนขายไม่ออก  จริงใหม


เป็นดินรองพระบาท ยังดีกว่าเป็น ขี้เปียกข้างไข่ไอ้เหลี่ยม

++++++++++..........++++++++++..........++++++++++

ไม่มีคนดีคนใดยืนอยู่ข้างไอ้เหลี่ยมและพวกควายแดง


#16 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:00

ด้วยความปรารถนาดี

 

D5905AE2CDB045A9AD5EF69BD72E1932-400x266.jpg


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#17 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:01

ทำตัวไร้สาระ ปัญญาอ่อน


"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#18 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:34

จะทำเพื่อเรียกความมั่นใจก็ไม่ว่ากัน แต่มีมาตรการที่เป็นรูปธรรมมากกว่านี้หรือเปล่า นั่นคือสิ่งที่จำเป็นต้องทำมากกว่าการกินข้าวโชว์ ที่บอกจะสั่งตรวจนั่นตรวจนี่ มันเคยทำบ้างมั้ย พูดเอาตัวรอดไปวันๆ ต้องรอให้ลูกตัวเองกินข้าวแล้วน้ำลายฟูมปากก่อนหรือไง ถึงจะสำนึกว่าคนเป็นนายกมันต้องทำอะไรมากกว่านี้บ้าง



#19 หมื่นปีขอมีทักษิณคนเดียว

หมื่นปีขอมีทักษิณคนเดียว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,167 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:34

ไส่ถุงยางโชว์ โชว์สันดราน

 

1374412028-viewresizi-o.jpg



#20 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:36

ไส่ถุงยางโชว์ โชว์สันดราน

 

 

 

:lol: ถ้าคนรู้ประโยชน์ของถุงยางตั้งแต่ก่อนหน้านี้... คงมีบางคนไม่ได้เกิดมา


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#21 แตงดุ๊ด

แตงดุ๊ด

    แsดอย่างสงบตบเมื่อจำเป็นสะตออย่างเยือกเย็นเพราะน้องเป็นไฮโซ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,649 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:39

ไส่ถุงยางโชว์ โชว์สันดราน

 

1374412028-viewresizi-o.jpg

 

คุณอภิสิทธิ์กำลังจะบอกว่า ถ้าวันนั้นคนบางคนสวมถุงยางก็จะไม่มีตระกูลชินวัตรและขี้ข้ามียีนส์ด้อยมาถ่วงความเจริญหรือมาเผาประเทศนะคะ 


ต่อต้านนังเพศแม่เสื้อแดงมือเปื้อนเลือดแถมเปื้อนน้ำกาม


#22 THE THIRD WAY

THE THIRD WAY

    มาหาความจริง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,417 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:40

หล่อนไม่มีความคิดในทางสร้างสรรค์ไดๆดอกท่านเอ๋ย

สิ่งที่หล่อนทำก็จากการบงการทั้งสิ้น

ถ้าหากวันหนึ่งมีข่าวว่า

โคนมที่หนองโพกินหญ้าแล้วตายเพราะปนเปือนสารเคมี

อาจเพราะใช้ยาฆ่าหญ้า และยังไม่หมดอายุยา

 

หล่อนเกรงว่าจะกระทบตลาดน้ำนม

ต่อจากนั้นนำสืบได้ว่าต้นตอมาจากหญ้า

และแล้วเพื่อเรียกศรัทธ่คืนมา

หล่อนจึงสั่งการให้ไปตัดหญ้าที่มีปัญหามา

นัดสื่อมวลชนพร้อม..........

 

ผมไม่อยากจินตนาการเลยท่านเอ๋ย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ถ้านายกฯทานข้าวนั้น

มาเจอนายกฯถุงยาง

 

เสมอไหนกันล่ะท่าน


Edited by THE THIRD WAY, 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:44.

อยู่เฉยๆ แล้วบอกว่าเป็นกลางทีคนอื่นทำอีกอย่าง บอกว่าเอียง

#23 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:47

ตอนไข้หวัดนกพี่มันก็ออกมากินไก่โชว์ว่าปลอดภัย  

 

ตอนนี้นางยกมันก็ออกมากินข้าวโชว์ว่าปลอดภัย  

 

ถ้าจำไม่ผิดหลังจากกินไก่โชว์ก็มีคนตายตามมานะ  เป็นประเด็นพอสมควรในช่วงนั้น  ส่วนเรื่องข้าวทำไมต้องมีสารพิษที่เกิดหลังจากการผลิต  ทำให้ปลอดสารพิษไม่ได้เหรอ  ในขั้นตอนการปลูกการบำรุงรักษามันมีสารเคมี มีปุ๋ยบ้าง  พอเข้าใจ  แต่หลังจากนั้นมันไม่ควรมีสารพิษเข้ามาเจือปนเพิ่มนะ  ถ้ามันไม่จำนำข้าวแล้วเก็บสต๊อกจนขายไม่ออก  จริงใหม

 

ถ้าจำไม่ผิด แกกินไก่ทอดร้านผู้พันที่มีสาขาตามห้างต่างๆ ไม่ใช่ไก่ทอดที่ขายตามแผงลอย ตลาดบ้านๆ 


Edited by อู๋ ฮานามิ, 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:47.

ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#24 Bourne

Bourne

    สายลับ ๆ ล่อ ๆ หัดเกรียน

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,471 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 21:03

รู้สึกว่า ตรีนจะเน่า ใครช่วยบอกอีปูว์มาแดรกพิสูจน์หน่อย 555555+


ภาระกิจหลักของผมบนบอร์ดเสรีไทย คือ ด่าควายครับ เรื่องคิดต่างผมรับได้ แต่เรื่องคิดชั่วผมรับไม่ไหวครัช

#25 คนทุกที่

คนทุกที่

    ชนชั้นกลาง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,480 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 21:39

ไส่ถุงยางโชว์ โชว์สันดราน

 

 

อย่าว่างั้นงี้เลยนะ แต่คุณทำผึ้งเดือดจริงๆ ถามจริงเถอะว่าเคยมีคนใกล้ตัวที่ตายเพราะเอดส์ไหม ที่คุณอภิสิทธิ์ทำก็เพื่อรณรงค์ใช้ถุงยาง ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ แต่คุณเอามาล้อเล่น ไอ้จาวาลินหัก  :angry: ขอให้ติดเชื้อ



#26 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 21:49

 

ไส่ถุงยางโชว์ โชว์สันดราน

 

 

อย่าว่างั้นงี้เลยนะ แต่คุณทำผึ้งเดือดจริงๆ ถามจริงเถอะว่าเคยมีคนใกล้ตัวที่ตายเพราะเอดส์ไหม ที่คุณอภิสิทธิ์ทำก็เพื่อรณรงค์ใช้ถุงยาง ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ แต่คุณเอามาล้อเล่น ไอ้จาวาลินหัก  :angry: ขอให้ติดเชื้อ

 

 

นายหมื่นปีขอเป็นขี้ข้าทักษิณคนเดียว อาจจะโง่หรือไม่รู้จักคุณค่าของถุงยางอนามัยค่ะ

 

ป่านนี้คงจะติดเชื้อ... ซ้ำซ้อนหลายสายพันธุ์แล้วมังคะ ...


ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#27 คนกินข้าว

คนกินข้าว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,422 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 21:56

พี่โชว์กินไก่.....น้องโชว์กินข้าว ของซีพีทั้งคู่


"การเมือง เป็นเรื่องผลประโยชน์ส่วนตน ผลประโยชน์ประชาชน เป็นข้ออ้าง"

#28 มาหยารัศมี

มาหยารัศมี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,502 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 23:33

 

 

ไส่ถุงยางโชว์ โชว์สันดราน

 

 

อย่าว่างั้นงี้เลยนะ แต่คุณทำผึ้งเดือดจริงๆ ถามจริงเถอะว่าเคยมีคนใกล้ตัวที่ตายเพราะเอดส์ไหม ที่คุณอภิสิทธิ์ทำก็เพื่อรณรงค์ใช้ถุงยาง ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ แต่คุณเอามาล้อเล่น ไอ้จาวาลินหัก  :angry: ขอให้ติดเชื้อ

 

 

นายหมื่นปีขอเป็นขี้ข้าทักษิณคนเดียว อาจจะโง่หรือไม่รู้จักคุณค่าของถุงยางอนามัยค่ะ

 

ป่านนี้คงจะติดเชื้อ... ซ้ำซ้อนหลายสายพันธุ์แล้วมังคะ ...

 

เป็นไงล่ะ หมื่นปีฯ  กลับมาแถหน่อยซิ



#29 คนบูรพา

คนบูรพา

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,290 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 23:38

รู้สึกว่า ตรีนจะเน่า ใครช่วยบอกอีปูว์มาแดรกพิสูจน์หน่อย 555555+

 

 

ป๊าดดดดดด.......โหดได้ใจฝุดๆ........ข้าน้อย ขอคารวะ..... :D 


ถ้าไม่คิดจะตอบแทนแผ่นดิน ก็จงอย่าทำลาย

#30 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 23:53

http://www.manager.c...D=9560000051310

 

คนบึงพระโวย! ข้าวสารคณะกรรมการนโยบายข้าวแห่งชาติ แจกฟรีให้ผู้สูงอายุช่วงสงกรานต์เป็น ข้าวเน่า-หุงแล้วบูด ต้องให้สุนัขกินแทน ฝากถามทำไม! ไม่เอาข้าวที่คนกินได้มาให้ แถมท้าเจ็บ “ถ้านายกฯ กินข้าวนี้ได้ ประชาชนก็กินได้”


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#31 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 00:17

 

ไส่ถุงยางโชว์ โชว์สันดราน

 

 

 

:lol: ถ้าคนรู้ประโยชน์ของถุงยางตั้งแต่ก่อนหน้านี้... คงมีบางคนไม่ได้เกิดมา

 

 

 

สมัยนั้น ละแวกบ้านของหมื่นปีคงยังไม่รู้จักถุงยางอนามัย

ไม่เช่นนั้น...


ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#32 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 00:19

อยากให้ท่านนายกฯ เอาข้าวร้านถูกใจ

หรือข้าวยี่ห้อไทยรวงขวัญที่ผลิตในปี 56 ไปหุงกินที่บ้านสักถุงก็พอครับ


ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#33 แอบดูที่รูเดิม

แอบดูที่รูเดิม

    ขาประจำอำเช็ด!!!

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,025 posts

ตอบ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:27

อยากให้ท่านนายกฯ เอาข้าวร้านถูกใจ
หรือข้าวยี่ห้อไทยรวงขวัญที่ผลิตในปี 56 ไปหุงกินที่บ้านสักถุงก็พอครับ

ถึงตายเลยนะนั่น....
ทำอาชีพยาม เงินเดือนน้อย ไม่ค่อยมีปัญหากะใคร

#34 แอบดูที่รูเดิม

แอบดูที่รูเดิม

    ขาประจำอำเช็ด!!!

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,025 posts

ตอบ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:28

ไส่ถุงยางโชว์ โชว์สันดราน

 
:lol: ถ้าคนรู้ประโยชน์ของถุงยางตั้งแต่ก่อนหน้านี้... คงมีบางคนไม่ได้เกิดมา
 
 
สมัยนั้น ละแวกบ้านของหมื่นปีคงยังไม่รู้จักถุงยางอนามัย
ไม่เช่นนั้น...
เรียกง่ายๆว่า ไอ้ถุงยางรั่วก็ได้นะครับท่านโทนี่...
ทำอาชีพยาม เงินเดือนน้อย ไม่ค่อยมีปัญหากะใคร

#35 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:20

ทางผู้บริหารซีพี เค้าออกมายืนยันแล้วว่า

ข้าวตราฉัตรของเค้าได้มาตรฐานแน่นอน

 

 

เพราะ เค้าไม่ได้ใช้ข้าวจากโครงการรับจำนำมาทำแม้สักเมล็ดนึง


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#36 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 14:15

1017682_481454808615435_1338797222_n1.jpg


ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#37 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 15:34

 

ตอนไข้หวัดนกพี่มันก็ออกมากินไก่โชว์ว่าปลอดภัย  

 

ตอนนี้นางยกมันก็ออกมากินข้าวโชว์ว่าปลอดภัย  

 

ถ้าจำไม่ผิดหลังจากกินไก่โชว์ก็มีคนตายตามมานะ  เป็นประเด็นพอสมควรในช่วงนั้น  ส่วนเรื่องข้าวทำไมต้องมีสารพิษที่เกิดหลังจากการผลิต  ทำให้ปลอดสารพิษไม่ได้เหรอ  ในขั้นตอนการปลูกการบำรุงรักษามันมีสารเคมี มีปุ๋ยบ้าง  พอเข้าใจ  แต่หลังจากนั้นมันไม่ควรมีสารพิษเข้ามาเจือปนเพิ่มนะ  ถ้ามันไม่จำนำข้าวแล้วเก็บสต๊อกจนขายไม่ออก  จริงใหม

 

ถ้าจำไม่ผิด แกกินไก่ทอดร้านผู้พันที่มีสาขาตามห้างต่างๆ ไม่ใช่ไก่ทอดที่ขายตามแผงลอย ตลาดบ้านๆ 

 

 

นี่ชิมิ??

post-7802-0-76261000-1356579210.jpg



#38 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 15:35

แถมรูปกินให้อีกรูป

 

ijtPgq.jpg

 

เกินคำบรรยายจริง จริ๊ง



#39 Tam-mic-ra.

Tam-mic-ra.

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,948 posts

ตอบ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 16:19

http://news.voicetv....and/76148.htmlร

องโฆษกพรรคเพื่อไทย ชี้ การที่นายกฯกินข้าวโชว์สร้างความมั่นใจกับผู้บริโภค เดือดร้อนใครตรงไหน หลัง"อภิสิทธ์"ออกระบุว่าอยากให้นายกฯทำสิ่งที่สำคัญกว่าการทานข้าวโชว์ 

 

 

นายอนุสรณ์  เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุการที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รับประทานข้าวโชว์ เพื่อแสดงให้เห็นว่าข้าวปลอดภัย นั้น ควรไปทำสิ่งที่สำคัญกว่าการทานข้าว ทำให้เป็นระบบ แก้ปัญหาข้าวให้ตรงจุด ว่า ไม่เหนือความคาดหมาย งานหลักของนายอภิสิทธิ์ คือ การเห็นต่างและพยายามโจมตีรัฐบาล ตนไม่เข้าใจว่า ทำไมการที่ นายกฯ ยิ่งลักษณ์ กินข้าวโชว์ เพื่อสร้างความมั่นใจกับผู้บริโภค เดือดร้อนใครตรงไหน แน่นอนการแก้ปัญหาทั้งระบบ รัฐบาลทำเต็มที่อยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่นายอภิสิทธิ์ต้องห่วง

 

และที่ต้องลุกขึ้นขึ้นมาโชว์ทานข้าวแบบนี้เพราะมันมีกลุ่มการเมืองแตะมือเชื่อมโยงกับหลายภาคส่วน สุมหัวรุมถล่มข้าวไทย โดยเฉพาะพวกนักเรียนนอก ฝรั่งหัวดำ ใจดำ ที่ทำลายข้าวไทย เพื่อหวังถล่มรัฐบาล ทั้งที่ทุกกระทรวงทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่แต่ก็ไม่เคยถูกใจนายอภิสิทธิ์

 

 

129347.jpg


"คนพาลไร้สติ มักสร้างเรื่องและหลักฐานเท็จโกหก เพื่อคอยใส่ร้ายอีกฝ่ายหนึ่งเสมอ" :unsure:

 

นาย ''Starเก๋ง'' ฟันธง!  รถเก๋งขับมายิงเสื้อแดง :lol:      http://webboard.seri...แค/#entry842224   ;      http://webboard.seri...-25#entry408954


#40 Kunnaimong

Kunnaimong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 701 posts

ตอบ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 16:33

แต๋ม ไปนายของแต๋มไป๊  ว่าช่วยกินข้าวยี่ห้อที่เอาไปแจกชาวบ้าน  แล้วชาวบ้านเอาหุงแล้วกินไมได้สัก 2-3 คำ ชาวบ้านจะได้เชื่อได้สนิทใจหน่อยว่าถ้านายกฯกินได้เขาก็กินได้  แต่นายของแต๋มไม่กล้ากินละก้อ  อย่าไปหาว่าคนอื่นเขาทำลายชื่อเสียงข้าวไทยเลย 



#41 promotion

promotion

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,761 posts

ตอบ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 16:37

โรงงาน ตรา โคโค่ ก็รอท่านนายกฯ ไปชิมอยู่นะจ๊ะ ไปชิมหน่อยสิ  ;)



#42 อิไซกูนิ

อิไซกูนิ

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,631 posts

ตอบ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 16:43

พวกแมงสาป ไม่เป็นประชาธิปไตย

 

:D :D


Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image

เป็นเห็บเกาะไข่ระบบรัฐประหาร


#43 อ่านตลอดล่ะ

อ่านตลอดล่ะ

    อ่านตลอดล่ะ

  • Members
  • PipPipPip
  • 926 posts

ตอบ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:14

ไส่ถุงยางโชว์ โชว์สันดราน

 

1374412028-viewresizi-o.jpg

 

เอ้าเอ็งไม่ชอบไส่ถุงหรอกรึ แหมนอกจากจะไม่มีสมองแล้วยังโส.โครกอิกนะ ^_^


Edited by อ่านตลอดล่ะ, 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:14.

             เพราะมีอดีต เราจึงมีประสบการณ์ เพราะมีวันวาน เราจึงเติบโต   เพราะเคยโง่ เราจึงฉลาด เพราะเคยพลาด เราจึงแข็งแรง


 

#44 แดงแสงเทียน

แดงแสงเทียน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 684 posts

ตอบ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:24

ไส่ถุงยางโชว์ โชว์สันดราน

 

1374412028-viewresizi-o.jpg

 

 

สัญชาติไรแน่ 

ไม่ใช่แต่ทำลายข้าวไทย  ทำลายเชื้อไทยด้วยเนียะ


ขอเสื้อแดงทุกท่านจงเป็นเสื้อแดงตลอดชีวิต เกิดชาติหน้าชาติไหนๆจงเป็นเสื้อแดงทุกชาติๆไป


#45 เป้_อูซี่

เป้_อูซี่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 863 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 03:30

ไส่ถุงยางโชว์ โชว์สันดราน
 
1374412028-viewresizi-o.jpg


เอ็งไม่ชอบถุงยางเหรอ ? แต่เอ็งก็เอาชนะมัน ทะลุมันมาจนได้มาเกิดแล้วนี่นา..

#46 เด็กปากเกร็ด

เด็กปากเกร็ด

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,363 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 10:10

ไส่ถุงยางโชว์ โชว์สันดราน

1374412028-viewresizi-o.jpg

ถ้าพ่อแม่เอ็งใส่ถุงยาง คนระ ยำแบบเอ็งคงไม่มี

#47 G.Maniac

G.Maniac

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,440 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 10:15

 

ไส่ถุงยางโชว์ โชว์สันดราน

 

1374412028-viewresizi-o.jpg

 

คุณอภิสิทธิ์กำลังจะบอกว่า ถ้าวันนั้นคนบางคนสวมถุงยางก็จะไม่มีตระกูลชินวัตรและขี้ข้ามียีนส์ด้อยมาถ่วงความเจริญหรือมาเผาประเทศนะคะ 

 

 

 

ดูเหมือนสมัย เลิศ มันเป็นหนุ่ม จะเรียก "ปลอกใยบัว" นะครับ :D



#48 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:00

อ่านเล่น ขำ ๆ ครับ

Attached Images

  • สมรักษ์.jpg

การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#49 ปูผิดหีบ

ปูผิดหีบ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,730 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:02

1014136_498296876914244_1323457955_n.jpg

 

 

อันนี้ขอแชร์เค้ามา :lol:


โกงชาวนา ฆ่าเด็กตาย ขายแผ่นดิน โคตรชั่วตระกูลชิน...!


#50 ต้นหอม

ต้นหอม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,472 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:57

อันนี้ขอเห็นต่าง มันเป็นสิ่งที่ควรทำและต้องทำบ่อยๆด้วยเหมือนตอนไก่ไข้หวัดนก เพราะมันเป็นวิธีทางการตลาดจริงๆ คือเข้าใจนะ่ว่ามันอาจจะเปลี่ยนความรู้สึกไม่ได้ในทันทีแต่ว่ามันจะเบรคอารมณ์ข่าวได้แล้วค่อยแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากันต่อไปค่ะ แต่ไอ้ที่จะโดนยำคือขอลดราคา 13000 ซึ่งเป็นปัญหาของรัฐบาลนี้โดยเฉพาะ แต่ข้าวเน่าเค้าดันให้กลายเป็นปัญหาประเทศซะแล้ว เราต้องปล่อยค่ะ


มันจะทำให้เราคิดก่อนพูดได้ดีขึ้น เมื่อเชื่อว่าคำพูดที่ออกไปเหล่านั้นคือคำที่เราจะได้ยินเองในอนาคต

และถ้าเราจะทำดีได้มากขึ้น เมื่อเชื่อว่าเราจะได้เจอสิ่งดีๆในอนาคต

แม้ว่าวันนี้เราจะยังไม่เห็นว่ามันดีอย่างไรแต่อย่างน้อยทำให้เราผ่านวันนี้ไปได้อย่างราบรื่น





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน