Jump to content


Photo
- - - - -

แหม รู้สึกคนปชปจะจี๋จ๋ากับเสื้อแดง และพรรคแม้วมากไปแล้ว


  • Please log in to reply
44 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 16:48

พบคนพรรคแม้วเสื้อแดงแบบ อี๋อ๋อมากไปไหม 

 

943677_419672128145398_1953491306_n.jpg

 

32143.jpg

อลงกรณ์ พลบุตรกับ บก ลายจุด

 

 

พรรค ปชปไม่น่าไว้วางใจแล้ว  แม่ยก ปชปเอ้ยอย่าว่าแต่อลงค์ กรณ์เลยเทพไท กับ ชวนนท์ พบคนพรรคแม้ว รังสิมาทําท่ารูปหัวใจกับจ่าประสิทธิ์ เจอภาพ คน ปชปชนแก้วแดกกาแฟกะขนมแถมยิ้มแย้มถามหน่อยสิขนาดนี้แล้วจะไว้่ใจอีกเหรอ แล้วไหนจะภาพ คนในตระกูลเวชชาชีวะและชินวัตร ที่เป็นทหารด้วยกันถ่ายรูปคู่ในงานเลี้ยงอีก  แม่มเอ้ยลืมภาพนั้นซะนานหาไม่เจอเลย

 

https://www.facebook...36005969&type=1

 

กนกนิภา อัจฉริยวงศ์เมธี ผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ

 

Pat Patty ไปนั่งกินกับคนเขียนหมิ่นได้หน้าตาเฉย ปชป.ควรพิจารณานะว่าคนๆ นี้สมควรเป็น ส.ส. พรรคไหม

 

Pim Chana ปฎิรูปพรรค ต้องเป็นแบบนี้หรือ อลงกรณ์ อืม ชัดเจน เข้าใจ เข้าถึง แต่ไม่ค่อยพัฒนาจิตใจเท่าไหร่ แต่ถ้าจะแยกกันเดิน แล้วร่วมกันตี ก็ให้อภัย บางทีวิชามารก็ต้องใช้กับพวกมาร***ๆๆละกัน ไอ้อีสารเลวก็ต้องใช้วิธีเลวๆๆต่อสู้เปล่านะ เราว่าดูตัวอย่างชีวิตเสธหนั่น เมื่อออกไปจากพรรคมีบั้นปลายชีวิตอย่างไรน่าจะจำเป็นบทเรียนนะ แล้วชีวิตท่านมารุต บุญนาค เป็นเช่นไรน่าจะจำไว้เป็นตัวอย่างนะ เตือนใจ ไม่ใช่สั่งสอน เอะหรือว่าเห็นรางร้ายกับพรรคว่าสู้ไปก็ไม่ได้เป็นรัฐบาลสักที ด่าไปก็เท่านั้น ก็เลยร่วมด้วยช่วยกันเลย เอวังชีวิต

คนหน้าเก่า ไม่เอาคนโกง ภาพมันบอกโดยตรงไม่อธิบายต่อ พอที เพชรบุรีต้องดู

 

Shinn Ratthanawong หาเรื่องดันให้โหวตก็แค่นั่นแหละ เพราะรู้ว่าเมื่อถึงที่สุดแล้วประธานสภาก็จะให้โหวตโดยการยกมือเสนอของใครสักคน ทีนี้ ปชป.ก็เถียงไม่ได้แล้วไม่มีส่วนร่วม เพราะได้ร่วมเสนอร่างมาด้วยแต่โหวตไม่ผ่าน ผมว่าคุณอลงกรณ์ชักจะแปลกๆนะครับ

Aonanong Suntidecha ออกไปอลงกรณ์ไอ้ลงนรก หลายคร้ังแล้วสกปรกมาก

Mariamah Siamese ไม่เข้าใจคุณอลงกรณ์ ทำไมชอบสร้างประเด็นให้คนมีข้อกังขากับ พรรค ปชป ในขณะที่เราต้องการความสามัคคี และประเด็นที่สร้างก็มักจะเป็นในทางลบ มากกว่า บวก ทำเหมือนสนับสนุนอีกฝ่าย

 

Piyamanee MJ เหตุผลอลงกรณ์ฟังไม่ขึ้น เพราะนิรโทษฉบับคุณก็ไม่ตอบโจทย์แม้วอยู่ดี ไม่ได้ช่วยให้ประเทศเดินหน้า นอกจากคุณรู้อยู่แก่ใจว่า สุดท้ายจะถูกยัดไส้ภายหลังเข้าทาง พท หางงอกอีกราย

Piyamanee MJ เหตุผลอลงกรณ์ฟังไม่ขึ้น เพราะนิรโทษฉบับคุณก็ไม่ตอบโจทย์แม้วอยู่ดี ไม่ได้ช่วยให้ประเทศเดินหน้า นอกจากคุณรู้อยู่แก่ใจว่า สุดท้ายจะถูกยัดไส้ภายหลังเข้าทาง พท หางงอกอีกราย

ปริศนา หมาป่า ราตรี ไปนั่งจู๋จี๋กับขี้ข้าแม้วชั้นเกฬวรากได้แบบนี้ คงต้องไปเช็คสมองแล้ว

Tha Dolly มันเป็นพรรคเดียวกัน แต่พูดขัดกะพรรคตัวเองเพื่อ?

 

Pin รักในหลว รู้สึกแปลกๆกับท่าที ปชป กลับลำ.....จุดยืนที่เริ่มแปรเปลี่ยน

oice Mayeamloke ไล่มันออกไปเหอะ ไอ้พวกแก่เพราะกินข้าวเฒ่าเพราะอยู่นาน

Malee Lertprasphon ไอ้ทุเรศ เหมือนสตว์นรก2ตัว

Thamrong Piamsit คุณบอกมาเลยว่าเพื่ออะไร มันคลุมเครือแบบนี้ไม่ดีนะ

 

กิตติพงษ์ แก้วจันทร์ รู้ทั้งรู้ว่าไอ้ที่มันชนแก้วด้วยมันไม่เอาสถาบัน....แบบนี้พรรคเสื่อมเสียหมด...ลาออกจากพรรคเถอะ

บัณฑิต พรตระกูล หางอลงกรณ์ฯเริ่มโผล่ยาวขึ้นเลื่อยๆแล้วครับ ผมว่าคุณย้ายไปอยู่กับพรรคหน้าเหลี่ยมเลยจะดีกว่าไม๊ครับ

 

Tawip Rinla รับรองได้ว่าจ้อนทิ้งพรรคปชป.แน่ เพราะคงอ่านเกมส์ว่า ปชป.คงไม่มีทางเอาชนะพท.โดยนายใหญ่ได้แน่ ๆ ในอีกสองสามสมัยนี้

 

Taeng Ganta อยากเป็นใหญ่ทำไมไม่ลาออกไปล่ะ ไปอยู่กับเพื่อไทยเถอะไป เผื่อจะได้ใหญ่โตขึ้นมาบ้าง ทำตัวเหมือนคนบ้า เสียชื่อคนเมืองเพชรหมด

 

 

 

เอาเถอะถ้าพวกแมงสาปยังอยากให้ ปชปอยู่ต่อไปเอา อลงค์กรณ์  ออกจากพรรคเลยดีไหมเห็นคอมเม้นในเฟ๊ชบุ๊กไล่อลงค์ออกจากพรรค ถ้าไม่เอาออกระวัีงคนคิดว่า คน ปชปจับมือแม้วจริงนะเออ


Edited by phat21, 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:05.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#2 yenmanovic

yenmanovic

    สมาชิกรากหญ้า

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,418 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 17:08


รักเสื้อแดง แช่งอำมาตย์ อาฆาตม๊ากนาซี ขอเชิญมาร่วมกันที่นี่เลย!!!!!!

 

https://www.facebook.../KawaiiRedshirt


#3 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 17:12

อ้อวันนี้เรื่องเรือเหาะไอ้พรรคแมงสา่ปวันนี้ก็แบ๊ะๆๆๆๆๆพรรคแม้งก็แบ๊ะๆๆๆๆเหมือนกันเพื่อแบล๊กเมย์ทหาร   ขอบคุณเว็บ thaiarmedforce ที่ชําแหละเรือเหาะเน่าจนหมดไส้ไอ้พรรคนี้ อ้างว่าเกลียดแม้ว  แต่โกงฉิบหายเลย ยิ่งอยู่กับ ปชปยิ่งชนะแม้วยากขึ้น

 

Aeros A40D Sky Dargon (ภาพจาก Aria International)

กองทัพบกปลดประจำการเรือเหาะ Aeros A40D Sky Dargon แล้ว หลังประสบปัญหาอย่างต่อเนื่องและยังไม่สามารถปฏิบัติงานได้ตั้งแต่ซื้อมา

กองทัพบกจัดซื้อเรือเหาะ A40D Sky Dargon เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาในราคา 350 ล้านบาท พร้อมกล้องถ่ายภาพความละเอียดสูง 2 ชุด รถควบคุมเคลื่อน ระบบสื่อสาร และระบบแสดงผล เพื่อนำมาใช้ในภารกิจตรวจการณ์และลาดตระเวนในพื้นที่สามจังหวัดภาคใต้ เพื่อทำให้ศูนย์บัญชาการสามารถเห็นภาพได้ในเวลาจริง แต่ที่ผ่านมากลับมีข่าวเกี่ยวกับปัญหาของเรือเหาะรุ่นนี้มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งคุณภาพการผลิตที่พบการรั่วไหลของก๊าซ ฮีเลี่ยมที่มีราคาสูงและมีปริมาณลดลง ค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติการที่เชื่อว่าสูงถึงเกือบ 2 แสนบาทต่อเที่ยวบินหรือใกล้เคียงกับเครื่องบินขับไล่ ทั้งหมดนี้่ทำให้เรือเหาะยังไม่สามารถทำการบินได้สูงเกินกว่า 1 กิโลเมตร ทั้งที่ตามสเปคแล้วเรือเหาะต้องทำการบินได้สูง 3 กิโลเมตร และปัญหาอื่น ๆ อีกเป็นจำนวนมาก TAF Editorial ในตอนนี้ จึงขอรวบรวมปัญหา ข้อคิดเห็น รวมถึงความเห็นในเรื่องแนวทางการแก้ไขของคณะทำงาน ThaiArmedForce.com

Aeros A40D Sky Dargon มีความยาว 46.6 เมตร ทำความเร็วสูงสุดได้ 82 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ความสูงสูงสุดที่ปฏิบัติการได้คือ 3,048 เมตร (10,000 ฟุต) อยู่บนอากาศได้นานที่สุด 24 ชั่วโมง และถ้าบินเดินทางด้วยความเร็วสูงสุดมีพิสัยปฏิบัติการ 563 กิโลเมตร ระยะเวลาบิน 6.5 ชั่วโมง ตัวเรือเหาะใช้เครื่องยนต์ Continental IO-240B ซึ่งมีใบพัดแบบ 3 กลีบ 2 ชุดที่ออกแบบมาให้ลดเสียงดัง สามารถทำการบินด้วยนักบินคนเดียวได้ และมีห้องโดยสารที่จุผู้โดยสารได้ 4 - 5 คน

คณะทำงาน TAF ได้เคยตรวจสอบข้อมูลจากฐานข้อมูลทางการบินเมื่อหลายปีก่อน พบว่าเลขทะเบียนการผลิต (Manufacturing Serial Number:MSN) ของเรือเหาะที่กองทัพบกจัดซื้อนั้นเป็น 21 ซึ่งตรงกับเรือเหาะลำต้นแบบ (Prototype) ที่บริษัทผู้ผลิตคือ Aeros ผลิตขึ้นเพื่อบินทดสอบในการขอรับใบอนุญาตจาก FAA ซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับการบินของสหรัฐ ก่อนจะเลิกใช้งานและนำมาขายให้กับกองทัพบกไทย

นอกจากนั้น เรือเหาะยังเคยประสบอุบัติเหตุตกเมื่อเดือนธันวาคม 2555 ที่ผ่านมาระหว่างการลงพื้นที่สามจังหวัดภาคใต้ของนายกรัฐมนตรีจนต้องงดบินอยู่นาน แต่หลังจากนั้นมีการประเมินกันว่าค่าใช้จ่ายในการซ่อมอาจสูงถึง 20 ล้านบาท และบริษัทผู้ผลิตก็ไม่รับรองว่าเรือเหาะจะกลับมาปฏิบัติงานได้เหมือนเดิม กองทัพบกจึงตัดสินใจปลดประจำการเรือเหาะดังกล่าวลง โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า คำสั่งปลดประจำการออกตั้งแต่เดือนมิถุยายน 2556 แล้ว

แม้ว่าการใช้เรือเหาะจะมีการใช้งานอยู่ในหลายประเทศทั้งในอัฟกานิสถานและอิรัก รวมถึงการใช้งานเพื่อการตรวจการณ์ตามแนวชายแดน โดยจะใช้ในการรวบรวมข่าวกรอง และติดตามสังเกตุการณ์ได้ในเวลานาน ๆ และบินได้นานกว่า UAV หรืออากาศยานไร้คนขับค่อนข้างมาก  แต่แทบทั้งหมดเป็นระบบเรือเหาะไร้คนขับ ซึ่งต่างจากเรือเหาะของกองทัพบกที่เป็นระบบเรือเหาะที่มีคนขับ เพราะปรับปรุงมาจากเรือเหาะเพื่อการท่องเที่ยว(เรือเหาะอะไรวะต้องให้คนขับเพราะคนมันต้องการนํ้าอาหารและนอนหลับ แต่เรือเหาะไร้คนขับต้องใช้เชื้อเพลิงแก๊สฮีเลี่ยมอย่างเดียว ถรุ้ย)

ทั้งนี้สถานการณ์อิรักและอัฟกานิสถานเป็นสถานการณ์ที่ค่อนข้างแตกต่างจากภาคใต้ของเรา เพราะภูมิประเทศของสามจังหวัดชายแดนใต้นั้นเป็นป่าทึบซึ่งแตกต่างจากตะวันออกกลางที่จะเป็นทะเลทรายที่เปิดโล่ง อีกทั้งการก่อเหตุของผู้ก่อเหตุในสามจังหวัดภาคใต้ก็แตกต่างจากในตะวันออกกลางที่มีการใช้เรือเหาะกันแพร่หลาย กล่าวคือผู้ก่อเหตุในภาคใต้เป็นลักษณะของทหารบ้านที่ไม่ได้รวมกับเป็นกลุ่มก้อนอยู่ตามฐานทัพที่เป็นหลักแหล่งเหมือนในตะวันออกกลาง อีกทั้งลักษณะของการก่อเหตุในภาคใต้เกิดขึ้นในเวลาเพียงไม่กี่นาที หรือเกิดขึ้นด้วยกลุ่มคนขนาดเล็กที่ใช้การซุ่มโจมตีซึ่งก็ใช้เวลาไม่นาน ส่วนการก่อเหตุในพื้นที่ในเมืองก็มักจะเป็นการวางระเบิดซึ่งคนทำอาจจะเป็นแค่คนหรือสองคนที่เราแทบจะแยกไม่ออกจากระบบตรวจการณ์ว่าคนไหนคือมือระเบิดถ้าไม่มีการข่าวรองรับก่อน และแม้ว่าตัวเรือเหาะจะมีระบบตรวจจับที่ดีทั้งกลางวันและกลางคืน แม้แต่พื้นที่ในเมืองที่เรือเหาะน่าจะมีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานสูงสุด ก็ไม่แน่ใจว่าจะทำให้ประสิทธิภาพในการตรวจการเพิ่มขึ้นมากขนาดไหน และคุ้มค่ากับการใช้งานเรือเหาะหรือไม่

ที่สำคัญที่สุดคือ การใช้ระบบที่มีคน ก็ต้องเอาข้อจำกัดของคนเข้าไปใส่ด้วย คนต้องทานอาหาร ต้องเข้าห้องน้ำ มีเหนื่อยล้าบ้าง ซึ่งจะทำให้ระยะเวลาที่จะปฏิบัติการในอากาศลดลงค่อนข้างมาก 

ตรงนี้ ThaiArmedForce.com ชื่นชมกองทัพบกและผู้บัญชาการทหารบก ที่กล้าที่จะดำเนินการปลดประจำการเรือเหาะลำนี้เพื่อจำกัดความเสียหายที่เกิดขึ้น ต่างจากโครงการอื่น ๆ หลายโครงการของหลาย ๆ หน่วยงาน ที่แม้จะมีความผิดพลาดในการจัดซื้อหรือใช้งาน แต่ก็ยังจำใจใช้งานต่อไป เพียงเพราะกลัวว่าผู้อนุมัติจะเสียหน้า ซึ่งผลลัพธ์กลับจะทำให้ความเสียหายยิ่งมากขึ้น ดังนั้นการตัดสินใจนี้ของกองทัพบก จึงถือเป็นการตัดสินใจที่น่าชื่นชม

แต่ทั้งนี้ ThaiArmedForce.com คิดว่า เราคงต้องกลับมาทบทวนการดำเนินการจัดหายุทโธปกรณ์ในลักษณะนี้ว่า ต้องมีการปรับปรุงแก้ไขอะไรบ้าง เพราะแม้ว่าเรือเหาะนี้จะไม่ได้สร้างความเสียหายมากเท่ากับเครื่องตรวจมวลสาร GT-200 ที่มีความเสียหายในวงกว้างจำนวนกว่าพันล้านบาท แต่ก็มีความเสียหายถึงสามประเด็นก็คือ

1. งบประมาณในการจัดซื้อเรือเหาะ 350 ล้านบาท รวมถึงงบซ่อมบำรุงที่ใช้จ่ายไปแล้ว 50 ล้านบาทนั้น ถือว่าเป็นจำนวนที่มาก ทั้งที่เรือเหาะลำนี้ยังไม่เคยออกปฏิบัติงานจริงเลย

2. กระบวนการการจัดซื้อและการทดสอบนั้นมีความน่าเชื่อถือหรือไม่ เพราะแม้กองทัพจะมีระบบกมย. หรือคณะกรรมการมาตรฐานยุทโธปกรณ์ ซึ่งเป็นคณะกรรมการที่ตั้งขึ้นเพื่อทำการตรวจสอบและรับรองมาตราฐานยุทโธปกรณ์ที่จะนำมาใช้ในกองทัพก่อนเสมอ ซึ่งเป็นแนวคิดที่ดี แต่ที่ผ่านมา ขั้นตอนที่ถูกต้องเหล่านี้มักจะถูกละเลยโดยผู้มีอำนาจเสมอ

3. ประเด็นนี้สร้างความเสียหายให้กับความน่าเชื่อถือของกองทัพบกค่อนข้างมาก และนำมาสู่ข้อครหาจากหลายภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการที่ ThaiArmedForce.com รับทราบมาทั้งโดยตรงและทางอ้อม กำลังผลของกองทัพบกจำนวนมากก็ไม่เห็นด้วยที่จะจัดหาเรือเหาะแบบนี้มาตั้งแต่ต้น

ในการดำเนินการต่อไป ThaiArmedForce.com มีความเห็นว่า กองทัพบกควรเรียกร้องให้บริษัทผู้ผลิตชดเชยความเสียหายให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเรียกร้องได้ และหาทางใช้ประโยชน์จากกล้องความละเอียดสูงจำนวน 2 ชุด และระบบสื่อสารต่าง ๆ เพื่อทำให้งบประมาณทีใช้ไปแล้วเกิดประโยชน์สูงสุด โดยอาจศึกษาการติดต่อกล้องบนเฮลิคอปเตอร์หรืออากาศยานแบบอื่น ซึ่งน่าจะได้ประโยชน์มากกว่า

และเหตุการณ์นี้น่าจะเป็นบทเรียนที่สำคัญให้กับกองทัพบก รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับการอนุมัติทั้งหมดตั้งแต่ต้นทั้งในและนอกกองทัพบก เราไม่ควรใช้วิกฤตภาคใต้เป็นโอกาสในการจัดซื้อยุทธโธปกรณ์แบบเร่งด่วนจนข้ามกระบวนการที่ถูกต้องไป ความล่าช้าในระบบราชการนั้นแม้จะมีจริง ทางแก้ปัญหาก็คือเร่งรัดกระบวนการไม่ใช่ก้าวข้ามหรือให้บุคคลอื่นเข้ามามีอำนาจเหนือกระบวนการ เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต และเพื่อไม่ให้กำลังพลผู้ปฏิบัติงานเสี่ยงโดยไม่จำเป็นกับยุทธโธปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน

 

http://www.thaiarmed...editorial2.html

 

 

เว็บไทยอาร์มฟอร์ซของติงคุณไปขอบคุณกองทัพบกที่ปลดเรือเหาะแต่ไม่เป็นไรครับแต่ยังไงต้องหาผู้รับผิดชอบที่ทําเงินสูญไป 350ล้านบาทด้วย  นายกและครมสมัยอภิสิทธิ์และอนุพงษ์ต้องรับผิดชอบ


Edited by phat21, 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 17:24.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#4 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 17:14

แล้วไง


ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#5 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 17:19

ตัวเองไม่คบใคร ไม่มีใครคบ ก็ไม่เผื่อแผ่ความคิดนั้นมาหรอกนะ
ผมนั่งคิดเรื่องนิรโทษที่ ปชป เสนอแล้วคิดตาม
การผ่อนเชือกที่ตึงในเรื่องควาาผิดมหาชนเป็นเรื่องที่ต้องตรองให้ดี เพื่อไทยใช่เงื่อนไขนี้เลี้ยงแดงในมือ การผ่อนคลายเพื่อให้แดงสามารถหลุดจากส่วนนี้โดนไม่รวมแกนนำสำคัญในการปลดปล่อยพวกเขา(เสื้อแดง)

#6 ppneer

ppneer

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,201 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 17:20

วันนี้ Phat1ไปเวียนเทียนที่วัดธรรมกาย หรือเปล่า นะจ๊ะ


ขวานทอง บรรพบุรุษ เป็นคนสร้างให้เราทุกวันนี้ ตัวกูจะปกปักรักษาเท่าชีวิตเพื่อ พ่อหลวง กูถวายชีวิตใอ้แม้ว ออกไปๆๆๆ กูเกลียดใอ้แม้ว

#7 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 17:21

ตัวเองไม่คบใคร ไม่มีใครคบ ก็ไม่เผื่อแผ่ความคิดนั้นมาหรอกนะ
ผมนั่งคิดเรื่องนิรโทษที่ ปชป เสนอแล้วคิดตาม
การผ่อนเชือกที่ตึงในเรื่องควาาผิดมหาชนเป็นเรื่องที่ต้องตรองให้ดี เพื่อไทยใช่เงื่อนไขนี้เลี้ยงแดงในมือ การผ่อนคลายเพื่อให้แดงสามารถหลุดจากส่วนนี้โดนไม่รวมแกนนำสำคัญในการปลดปล่อยพวกเขา(เสื้อแดง)

ผมไม่สนไรทั้งนั้นผมไม่มาเว็บนี่้แบบเปลืองหรอกเสียเวลา รอให้ ปชปมันล้อนจ้อนด้วยตัวมันเอง ดีที่สุดแล้ว


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#8 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 17:21

วันนี้ Phat1ไปเวียนเทียนที่วัดธรรมกาย หรือเปล่า นะจ๊ะ

ธรรมกายเหรอไม่มีทางอยู่แล้ว  เกลียดเข้าใส้่ด้วย


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#9 หมื่นปีขอมีทักษิณคนเดียว

หมื่นปีขอมีทักษิณคนเดียว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,167 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 17:24

ปล่อยข่าว สนธิ รับเงินแม้วมาล้ม แมงสาป ปล่อยข่าวสนธิ นั่งเครื่องเดียวกับ จันทร์ส่องหล้า ปล่อยข่าวต่างๆนาๆ

 

ที่ใหนได้ คนในพรรคตัวเองเป็นเสียเอง  :D พรรคคนดี



#10 ppneer

ppneer

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,201 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 17:30

 

วันนี้ Phat1ไปเวียนเทียนที่วัดธรรมกาย หรือเปล่า นะจ๊ะ

ธรรมกายเหรอไม่มีทางอยู่แล้ว  เกลียดเข้าใส้่ด้วย

 

 

 

อ้าว นึกว่าเป็นที่กราบไหว้บูชาเหล่าสาวกโหวตโน


ขวานทอง บรรพบุรุษ เป็นคนสร้างให้เราทุกวันนี้ ตัวกูจะปกปักรักษาเท่าชีวิตเพื่อ พ่อหลวง กูถวายชีวิตใอ้แม้ว ออกไปๆๆๆ กูเกลียดใอ้แม้ว

#11 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 18:18

ว่าไงแมงสาปเถียงสู้หน่อยทีอย่างนี้หนีหัวหดจัง   มาแจงหน่อย พวกแมงสาปเอ้ย เรื่องพระวิหารเรื่อง mou43เรื่องอื่น ปชปแถเก่งจังทั้งที่มันโจ่งแจ้ง  หรือแถไม่ออกเพราะมันโจ่งแจ้งยิ่งกว่าหมดทางสู้ แถไม่ออกแบบเรื่องรังสิมา ชวนนท์หรือเรื่องอื่นๆหรือ


Edited by phat21, 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 18:19.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#12 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 18:21

ว่าไงแมงสาปเถียงสู้หน่อยทีอย่างนี้หนีหัวหดจัง   มาแจงหน่อย พวกแมงสาปเอ้ย เรื่องพระวิหารเรื่อง mou43เรื่องอื่น ปชปแถเก่งจัง หรือแถไม่ออกแบบรังสิมา ชวนนท์หรือเรื่องอื่นๆหรือ

 

ตามข่าวหน่อยแพร๊ตเอ๊ย คนที่กล่าวหาในภาพ เขาชี้แจงภายหลังว่าไง

 

หวังว่าคงไม่ต้องหาให้อ่านทุกเรื่องนะ โตแล้ว -_-


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#13 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 18:22

 

ว่าไงแมงสาปเถียงสู้หน่อยทีอย่างนี้หนีหัวหดจัง   มาแจงหน่อย พวกแมงสาปเอ้ย เรื่องพระวิหารเรื่อง mou43เรื่องอื่น ปชปแถเก่งจัง หรือแถไม่ออกแบบรังสิมา ชวนนท์หรือเรื่องอื่นๆหรือ

 

ตามข่าวหน่อยแพร๊ตเอ๊ย คนที่กล่าวหาในภาพ เขาชี้แจงภายหลังว่าไง

 

หวังว่าคงไม่ต้องหาให้อ่านทุกเรื่องนะ โตแล้ว -_-

 

ไม่ต้องแจงไราทั้งนั้น แล้ว ครับ ถูสีข้างเข้าไปเถิด


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#14 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 18:34

 

 

ว่าไงแมงสาปเถียงสู้หน่อยทีอย่างนี้หนีหัวหดจัง   มาแจงหน่อย พวกแมงสาปเอ้ย เรื่องพระวิหารเรื่อง mou43เรื่องอื่น ปชปแถเก่งจัง หรือแถไม่ออกแบบรังสิมา ชวนนท์หรือเรื่องอื่นๆหรือ

 

ตามข่าวหน่อยแพร๊ตเอ๊ย คนที่กล่าวหาในภาพ เขาชี้แจงภายหลังว่าไง

 

หวังว่าคงไม่ต้องหาให้อ่านทุกเรื่องนะ โตแล้ว -_-

 

ไม่ต้องแจงไราทั้งนั้น แล้ว ครับ ถูสีข้างเข้าไปเถิด

 

อ้าว...แล้วตั้งทู้มาถามทำไมล่ะในเมื่อรู้ทุกเรื่องแล้ว :huh:


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#15 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 18:36

 

 

 

ว่าไงแมงสาปเถียงสู้หน่อยทีอย่างนี้หนีหัวหดจัง   มาแจงหน่อย พวกแมงสาปเอ้ย เรื่องพระวิหารเรื่อง mou43เรื่องอื่น ปชปแถเก่งจัง หรือแถไม่ออกแบบรังสิมา ชวนนท์หรือเรื่องอื่นๆหรือ

 

ตามข่าวหน่อยแพร๊ตเอ๊ย คนที่กล่าวหาในภาพ เขาชี้แจงภายหลังว่าไง

 

หวังว่าคงไม่ต้องหาให้อ่านทุกเรื่องนะ โตแล้ว -_-

 

ไม่ต้องแจงไราทั้งนั้น แล้ว ครับ ถูสีข้างเข้าไปเถิด

 

อ้าว...แล้วตั้งทู้มาถามทำไมล่ะในเมื่อรู้ทุกเรื่องแล้ว :huh:

 

มาได้แค่นี้ละไอ้พรรคแมงสาปอย่าหวังได้เป็นรัฐบาลอีกเลย  คนแบบนี้ไม่มีคุณสมบัติมีอํานาจอีกแล้ว  พรรคแมงสาปจะไม่ได้ผุดเกิดแล้ว หมดสภาพ   สมเพชเหล่าขี้ข้าสาวกแมงสาป อยากหลับหูหลับตาชาบูไอ้มาร์คก็เิชิญเลย ผมถึงได้บอกไงว่าสาวกแมงสาปไม่ต่างไรกับเสื้อแดงควายแดง 


Edited by phat21, 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 18:38.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#16 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 18:41

 

 

 

 

ว่าไงแมงสาปเถียงสู้หน่อยทีอย่างนี้หนีหัวหดจัง   มาแจงหน่อย พวกแมงสาปเอ้ย เรื่องพระวิหารเรื่อง mou43เรื่องอื่น ปชปแถเก่งจัง หรือแถไม่ออกแบบรังสิมา ชวนนท์หรือเรื่องอื่นๆหรือ

 

ตามข่าวหน่อยแพร๊ตเอ๊ย คนที่กล่าวหาในภาพ เขาชี้แจงภายหลังว่าไง

 

หวังว่าคงไม่ต้องหาให้อ่านทุกเรื่องนะ โตแล้ว -_-

 

ไม่ต้องแจงไราทั้งนั้น แล้ว ครับ ถูสีข้างเข้าไปเถิด

 

อ้าว...แล้วตั้งทู้มาถามทำไมล่ะในเมื่อรู้ทุกเรื่องแล้ว :huh:

 

มาได้แค่นี้ละไอ้พรรคแมงสาปอย่าหวังได้เป็นรัฐบาลอีกเลย  คนแบบนี้ไม่มีคุณสมบัติมีอํานาจอีกแล้ว  พรรคแมงสาปจะไม่ได้ผุดเกิดแล้ว หมดสภาพ   สมเพชเหล่าขี้ข้าสาวกแมงสาป อยากหลับหูหลับตาชาบูไอ้มาร์คก็เิชิญเลย ผมถึงได้บอกไงว่าสาวกแมงสาปไม่ต่างไรกับเสื้อแดงควายแดง 

 

ก็คนแก่นึกว่าจะมาถามหาเหตุผล เล่นมาตั้งกระทู้ว่าคนอื่นแล้วไม่รับฟังอย่างนี้จะเข้าใจตรงกันล่ะ -_-


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#17 hinotori

hinotori

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,899 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 18:42

ว้าว วันนี้ Phat ร่วมมือกับควายแดงซะด้วย เปิดเผยธาตุแท้แล้วสินะ  :lol:



#18 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 18:45

ว้าว วันนี้ Phat ร่วมมือกับควายแดงซะด้วย เปิดเผยธาตุแท้แล้วสินะ  :lol:

พรรคแมงสาปไม่ต่างไรกับควายแดง อลงกรณ์ พลบุตร กินกาแฟกับ บก ลายจุด ภาพโจ่งแจ้งไม่มีตัดต่อขนาดนี้แล้วยังโง่เมาหมัดใส่ร้ายแบบเดิมๆที่ไม่มีหลักฐานอะไรเล้ย  หลักฐานขนาดนี้พวกแมงสาปยังโง่ใส่ร้่ายเรื่องที่ไม่มีมูลก็สะท้อนว่าพวก ปชปรับเงินแม้วมาใส่้ร้ายพันธมิตรม๊อบไล่รัฐบาลปชปก็ไม่ทํารอแต่ตีกิน ลูกเดียวพวก ปชปจะเป็นฝ่ายค้านรัฐบาลหลอกสาวก ปชปแล้วเลี้ยงไข้แม้วเสื้อแดงไม่เลิก     ยอมรับความจริงได้แล้วพวกแมงสาปเอ้ย

 

เอาเถอะถ้าพวกแมงสาปยังอยากให้ ปชปอยู่ต่อไปเอา อลงค์กรณ์  ออกจากพรรคเลยดีไหมเห็นคอมเม้นในเฟ๊ชบุ๊กไล่อลงค์ออกจากพรรค ถ้าไม่เอาออกระวัีงคนคิดว่า คน ปชปจับมือแม้วจริงนะเออ

Soontree Puranamaneewiwat ดูๆๆแล้วมันชอบกลอยู่นะถ้ามาจับมือกับบก. ลายขัดไม่ชอบเลยรับไม่ได้


Edited by phat21, 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 18:55.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#19 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:03

มิน่า ทำไมพ่อมันถึงได้แค่ 500 ที่สงขลา

 

 

เพราะมีลูกแบบนี้นี่เองงง

 

 

500 นี่ยังแพ้ไอ้ด็อก เจ้าบร๊ะยา บ้า ๆ บวม ๆ นั่นตั้งเท่าตัวอีกนะ

 

 

รู้ไปถึงไหน อายเขาแย่ !

 

 

 

-_-  -_- 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#20 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:04

มิน่า ทำไมพ่อมันถึงได้แค่ 500 ที่สงขลา

 

 

เพราะมีลูกแบบนี้นี่เองงง

 

 

500 นี่ยังแพ้ไอ้ด็อก เจ้าบร๊ะยา บ้า ๆ บวม ๆ นั่นตั้งเท่าตัวอีกนะ

 

 

รู้ไปถึงไหน อายเขาแย่ !

 

 

 

-_-  -_-

ช่างดิ ผมลืมเรื่องนี้ไปนานแล้ว 

 

 

แถไม่ออกละสิ   ยังไงก็แจงให้ชัดอย่าคิดหนีหรือพลิ้่วเลยสาวก ปชป


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#21 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:05

 

มิน่า ทำไมพ่อมันถึงได้แค่ 500 ที่สงขลา

 

 

เพราะมีลูกแบบนี้นี่เองงง

 

 

500 นี่ยังแพ้ไอ้ด็อก เจ้าบร๊ะยา บ้า ๆ บวม ๆ นั่นตั้งเท่าตัวอีกนะ

 

 

รู้ไปถึงไหน อายเขาแย่ !

 

 

 

-_-  -_-

ช่างดิ ผมลืมเรื่องนี้ไปนานแล้ว 

 

 

แถไม่ออกละสิ   ยังไงก็แจงให้ชัดอย่าคิดหนีหรือพลิ้่วเลยสาวก ปชป

 

 

 

อ๋อ อายเป็นเหมือนกันด้วยเหรอออ

 

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol: 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#22 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:22

Piyamanee MJ เยียวยาเสื้อแดง 7.75 ล้าน ก็ยอมมาแล้ว ยุบสภา เพื่อให้มีการเลือกตั้งก็ยอมมาแล้ว ปล่อยให้ผู้ก่อการร้ายได้รับการแต่งตั้งเป็นอำมาตย์ ได้ดิบได้ดี ก็ยอมมาแล้ว คุณอลงกรณ์ ควรทบทวนปัญหาของประเทศนี้ ว่า มันไม่เดินหน้า เพราะใคร มันไม่ใช่เรื่องของฝ่ายค้านอย่าง ปชป เลยจริง ๆ ที่ต้องมานั่งเถียงกันเรื่อง พรบ นิรโทษกรรม ทำหยั่งกับ ปชป เป็นสาเหตุ ไม่เข้าเรื่อง ผิดกาละเทศะ

AT Chatt เตรียมแปรพรรค


Edited by phat21, 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:23.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#23 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:44

เหอะ เหอะ  Phat  จะให้เขาชี้แจงอะไร เรื่องจริงเป็นยังไงมันก็เป็นอย่างนั้นแหละ

จับมือกับเสื้อแดง จับมือกับทักษิณแล้วมันเป็นยังไงรึ นี่อภิสิทธิ์ก็สนับสนุนร่าง พรบ

นิรโทษของเสื้อแดงอยู่ จะมาพูดให้เขาแตกกันหรือไง สนธิ เสี้ยมมาอีกแล้วซิ สงสัย

อิจฉาเขาละมั้ง ที่เห็นเขาจับมือกัน ถ้า ปชป รวมกับ พท แล้ว โลกนี้ก็เป็นของเราแล้ว

ไม่มีอะไรมาขวางได้ บอกสนธิรีบขึ้นภูไปเลย อย่าหือ  555



#24 G.Maniac

G.Maniac

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,440 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:46

เจอหน้ากัน คุณจะให้เค้าขู่ใส่กันแล้ว แล้วท้าไปกัดกันใต้ท้องรถเหรอครับ :D

 

ผมเฉยๆนะ ไปเจอกันในสถานที่เป็นกลางแล้วแสดงออกแบบนี้

 

ผมถือว่าเป็นการแสดงออกของ "ผู้เจริญ" นะครับ



#25 Shart

Shart

    Secret Member

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,093 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:47

แบบนี้ชัดกว่า บอกว่าเป็นเพื่อนสนิทกันเลย

 

13257860361325786210l-610x406.jpg



#26 อิไซกูนิ

อิไซกูนิ

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,631 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:48

 

วันนี้ Phat1ไปเวียนเทียนที่วัดธรรมกาย หรือเปล่า นะจ๊ะ

ธรรมกายเหรอไม่มีทางอยู่แล้ว  เกลียดเข้าใส้่ด้วย

 

:lol: :lol:


Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image Posted Image

เป็นเห็บเกาะไข่ระบบรัฐประหาร


#27 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 19:55

แบบนี้ชัดกว่า บอกว่าเป็นเพื่อนสนิทกันเลย

 

13257860361325786210l-610x406.jpg

ไอ้ ปชป ผมจําทนกับพฤติกรรม ของ ปชปมาหลายเรื่องทั้งไม่จัดการเสื้อแดงไม่จับกุมไอ้แม้ว ปล่อยแดงเผาเมือง ประกันตัวเสื้อแดง อ่อนข้อแดงหลายเรื่อง ไม่ปฏิรุปการเมือง ไม่แก้กฏหมายทุจริต แก้ รธนให้เป็น สส 500  ยกดินแดนไทยให้เขมรยอมรับอํานาจศาลโลกกอดmou43 และพรรคแ้ม้วก็กอดเช่นกัน การกระทําที่ผ่านมาของ ปชปมันทําให้ ผมอึดอัดกับพรรคนี้เข้าไปทุกทีสมเพชพรรคแมงสาปว่ะใส่ร้ายคนอื่นรับเงินไอ้แม้วไม่มีภาพไม่มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไม่มีหลักฐานพูดลอยๆตอแหล สาวกก็โง่ฉิบหาย

 

พฤติกรรมที่ผ่านมามันฟ้องหลายเรื่องผมว่าไอ้เรื่องเทพไทไปลาสเวกัสกับกรี์ ชวนนท์ พบ โภคินและภาพ ทหาร ตระกูลเวชชาชีวะและชินวัตรถ่ายรูปคู่ และไอ้ภาพสองภาพสุดอัปลักษณ์มันฟ้องทั้งพฤติกรรมและภาพอย่างเบ็ดเสร็จแล้ว

 

หัดยอมรับความจริงซะมั่งไม่ใช่ไรก็ถูสีข้าง

 

ผมว่าอลงค์กรณ์ลาออกดีกว่าถ้าอยากยึดอา่ยุ ปชปถึงผมย้อนภาพพลเอกพรรค กมม ที่ไปแถลงข่าวทุจริตเลือกตั้ง สก สข กับพรรคแม้ว ถูกพวก ปชปด่าซะเละจุดนี้เป็นจุดเริ่มต้นให้ กมม เสียศรัทธาในที่สุด แต่อย่างน้อยเค้าลาออกจากพรรคเพื่อแสดงความรับผิดชอบเรื่องนี้และเพื่อไม่ให้ พันธมิตร กมมเสื่อมไปมากกว่านี้

 

ว่าไง อภิสิทธิ์ หาเสียงตั้งแต่ตอนมาร์คยังฮอตว่าจะปราบคอรัปชั่นจะมทําให้บ้านเมือง โปร่งใสนักการเมืองทํา่ผิดยอมรับผิดลาออกและขึ้นศาลขึ้ันโรง  ผมว่า่ถ้ามาร์คยังนึกนึงอุดมการณ์ที่มีน้อยนิดของ ปชปเอา อลงค์กรณ์ออกจากพรรคเถอะ ให้่อยู่ต่อไป ปชปยิ่งหมดหวังเป็นรัฐบาลอีกเข้าไปทุกทีแล้ว และยิ่งจะให้พันธมิตรจับมือกับปิดตายอย่างสนิทแล้ว


Edited by phat21, 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:01.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#28 tabbar

tabbar

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 399 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:04

 

ตัวเองไม่คบใคร ไม่มีใครคบ ก็ไม่เผื่อแผ่ความคิดนั้นมาหรอกนะ
ผมนั่งคิดเรื่องนิรโทษที่ ปชป เสนอแล้วคิดตาม
การผ่อนเชือกที่ตึงในเรื่องควาาผิดมหาชนเป็นเรื่องที่ต้องตรองให้ดี เพื่อไทยใช่เงื่อนไขนี้เลี้ยงแดงในมือ การผ่อนคลายเพื่อให้แดงสามารถหลุดจากส่วนนี้โดนไม่รวมแกนนำสำคัญในการปลดปล่อยพวกเขา(เสื้อแดง)

ผมไม่สนไรทั้งนั้นผมไม่มาเว็บนี่้แบบเปลืองหรอกเสียเวลา รอให้ ปชปมันล้อนจ้อนด้วยตัวมันเอง ดีที่สุดแล้ว

 

นั่นดิ รอให้ล่อนจ้อนเอง

แล้วจะมาพิมพ์ให้เมื่อยมือ และเปลืองพื้นที่บอร์ดทำไมฟระ


 '' Nobody Perfect ''


#29 Shart

Shart

    Secret Member

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,093 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:41

 

แบบนี้ชัดกว่า บอกว่าเป็นเพื่อนสนิทกันเลย

 

13257860361325786210l-610x406.jpg

ไอ้ ปชป ผมจําทนกับพฤติกรรม ของ ปชปมาหลายเรื่องทั้งไม่จัดการเสื้อแดงไม่จับกุมไอ้แม้ว ปล่อยแดงเผาเมือง ประกันตัวเสื้อแดง อ่อนข้อแดงหลายเรื่อง ไม่ปฏิรุปการเมือง ไม่แก้กฏหมายทุจริต แก้ รธนให้เป็น สส 500  ยกดินแดนไทยให้เขมรยอมรับอํานาจศาลโลกกอดmou43 และพรรคแ้ม้วก็กอดเช่นกัน การกระทําที่ผ่านมาของ ปชปมันทําให้ ผมอึดอัดกับพรรคนี้เข้าไปทุกทีสมเพชพรรคแมงสาปว่ะใส่ร้ายคนอื่นรับเงินไอ้แม้วไม่มีภาพไม่มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไม่มีหลักฐานพูดลอยๆตอแหล สาวกก็โง่ฉิบหาย

 

พฤติกรรมที่ผ่านมามันฟ้องหลายเรื่องผมว่าไอ้เรื่องเทพไทไปลาสเวกัสกับกรี์ ชวนนท์ พบ โภคินและภาพ ทหาร ตระกูลเวชชาชีวะและชินวัตรถ่ายรูปคู่ และไอ้ภาพสองภาพสุดอัปลักษณ์มันฟ้องทั้งพฤติกรรมและภาพอย่างเบ็ดเสร็จแล้ว

 

หัดยอมรับความจริงซะมั่งไม่ใช่ไรก็ถูสีข้าง

 

ผมว่าอลงค์กรณ์ลาออกดีกว่าถ้าอยากยึดอา่ยุ ปชปถึงผมย้อนภาพพลเอกพรรค กมม ที่ไปแถลงข่าวทุจริตเลือกตั้ง สก สข กับพรรคแม้ว ถูกพวก ปชปด่าซะเละจุดนี้เป็นจุดเริ่มต้นให้ กมม เสียศรัทธาในที่สุด แต่อย่างน้อยเค้าลาออกจากพรรคเพื่อแสดงความรับผิดชอบเรื่องนี้และเพื่อไม่ให้ พันธมิตร กมมเสื่อมไปมากกว่านี้

 

ว่าไง อภิสิทธิ์ หาเสียงตั้งแต่ตอนมาร์คยังฮอตว่าจะปราบคอรัปชั่นจะมทําให้บ้านเมือง โปร่งใสนักการเมืองทํา่ผิดยอมรับผิดลาออกและขึ้นศาลขึ้ันโรง  ผมว่า่ถ้ามาร์คยังนึกนึงอุดมการณ์ที่มีน้อยนิดของ ปชปเอา อลงค์กรณ์ออกจากพรรคเถอะ ให้่อยู่ต่อไป ปชปยิ่งหมดหวังเป็นรัฐบาลอีกเข้าไปทุกทีแล้ว และยิ่งจะให้พันธมิตรจับมือกับปิดตายอย่างสนิทแล้ว

 

 

จริงๆก็อยากบอก phat นะ ว่าไร้สาระมาก

หลักฐานก็ไม่มี นั่งด่าไปเรื่อยๆ พูดซ้ำๆเดิมๆมาล้านรอบแล้ว ... MOU ไม่ยอมจัดการทักษิณให้สิ้นซาก ไม่จัดการเสื้อแดง บราบราบรา

ผมว่า "ไร้สาระ" 

และตอนนี้ พธม.ทำอะไรหรือยัง ไม่เห็นทำอะไรเลย ปฎิรูปการเมืองด้วยโนวโหวต



#30 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:45

 

 

แบบนี้ชัดกว่า บอกว่าเป็นเพื่อนสนิทกันเลย

 

13257860361325786210l-610x406.jpg

ไอ้ ปชป ผมจําทนกับพฤติกรรม ของ ปชปมาหลายเรื่องทั้งไม่จัดการเสื้อแดงไม่จับกุมไอ้แม้ว ปล่อยแดงเผาเมือง ประกันตัวเสื้อแดง อ่อนข้อแดงหลายเรื่อง ไม่ปฏิรุปการเมือง ไม่แก้กฏหมายทุจริต แก้ รธนให้เป็น สส 500  ยกดินแดนไทยให้เขมรยอมรับอํานาจศาลโลกกอดmou43 และพรรคแ้ม้วก็กอดเช่นกัน การกระทําที่ผ่านมาของ ปชปมันทําให้ ผมอึดอัดกับพรรคนี้เข้าไปทุกทีสมเพชพรรคแมงสาปว่ะใส่ร้ายคนอื่นรับเงินไอ้แม้วไม่มีภาพไม่มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไม่มีหลักฐานพูดลอยๆตอแหล สาวกก็โง่ฉิบหาย

 

พฤติกรรมที่ผ่านมามันฟ้องหลายเรื่องผมว่าไอ้เรื่องเทพไทไปลาสเวกัสกับกรี์ ชวนนท์ พบ โภคินและภาพ ทหาร ตระกูลเวชชาชีวะและชินวัตรถ่ายรูปคู่ และไอ้ภาพสองภาพสุดอัปลักษณ์มันฟ้องทั้งพฤติกรรมและภาพอย่างเบ็ดเสร็จแล้ว

 

หัดยอมรับความจริงซะมั่งไม่ใช่ไรก็ถูสีข้าง

 

ผมว่าอลงค์กรณ์ลาออกดีกว่าถ้าอยากยึดอา่ยุ ปชปถึงผมย้อนภาพพลเอกพรรค กมม ที่ไปแถลงข่าวทุจริตเลือกตั้ง สก สข กับพรรคแม้ว ถูกพวก ปชปด่าซะเละจุดนี้เป็นจุดเริ่มต้นให้ กมม เสียศรัทธาในที่สุด แต่อย่างน้อยเค้าลาออกจากพรรคเพื่อแสดงความรับผิดชอบเรื่องนี้และเพื่อไม่ให้ พันธมิตร กมมเสื่อมไปมากกว่านี้

 

ว่าไง อภิสิทธิ์ หาเสียงตั้งแต่ตอนมาร์คยังฮอตว่าจะปราบคอรัปชั่นจะมทําให้บ้านเมือง โปร่งใสนักการเมืองทํา่ผิดยอมรับผิดลาออกและขึ้นศาลขึ้ันโรง  ผมว่า่ถ้ามาร์คยังนึกนึงอุดมการณ์ที่มีน้อยนิดของ ปชปเอา อลงค์กรณ์ออกจากพรรคเถอะ ให้่อยู่ต่อไป ปชปยิ่งหมดหวังเป็นรัฐบาลอีกเข้าไปทุกทีแล้ว และยิ่งจะให้พันธมิตรจับมือกับปิดตายอย่างสนิทแล้ว

 

 

จริงๆก็อยากบอก phat นะ ว่าไร้สาระมาก

หลักฐานก็ไม่มี นั่งด่าไปเรื่อยๆ พูดซ้ำๆเดิมๆมาล้านรอบแล้ว ... MOU ไม่ยอมจัดการทักษิณให้สิ้นซาก ไม่จัดการเสื้อแดง บราบราบรา

ผมว่า "ไร้สาระ" 

และตอนนี้ พธม.ทำอะไรหรือยัง ไม่เห็นทำอะไรเลย ปฎิรูปการเมืองด้วยโนวโหวต

 

แถไปเรื่อยต่อใหม้มีหลักฐานภาพพฤติกรรม ปชปแม่มก็งมงายชาบู   ปชปเิมิงไม่จริงใจจัดการไอ้แม้วตั้งแต่ต้นแล้วได้แต่แถลอยๆถูสีข้างไม่เลิก  หลักฐานมากมากก่ายกองพวกแมงสา่ปก็ตาบอด ๆๆๆๆๆๆ  หลักฐานสนธิรับเงินแม้ว เอามาให้ชัดๆแบบที่ผมเอาภาพคน ปชปดี๊ค๊าพรรคแม้วดิ ไม่ใช่มาเมาหมัดแบบนี้  พรรค ปชปมีอํา่นาจทําไรมั่งไม่ทําไรชอบ ปัดสวะใส่พันธมิตร  ก็สมแล้ว ที่ ปชปเป็นฝ่ายค้านหวัง ปชปไปทําไมมีอํานาจไม่ทําไรรอแต่ตีกิน ถรุ้ย


Edited by phat21, 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:47.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#31 numkorat

numkorat

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,118 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:48

 

 

 

 

ว่าไงแมงสาปเถียงสู้หน่อยทีอย่างนี้หนีหัวหดจัง   มาแจงหน่อย พวกแมงสาปเอ้ย เรื่องพระวิหารเรื่อง mou43เรื่องอื่น ปชปแถเก่งจัง หรือแถไม่ออกแบบรังสิมา ชวนนท์หรือเรื่องอื่นๆหรือ

 

ตามข่าวหน่อยแพร๊ตเอ๊ย คนที่กล่าวหาในภาพ เขาชี้แจงภายหลังว่าไง

 

หวังว่าคงไม่ต้องหาให้อ่านทุกเรื่องนะ โตแล้ว -_-

 

ไม่ต้องแจงไราทั้งนั้น แล้ว ครับ ถูสีข้างเข้าไปเถิด

 

อ้าว...แล้วตั้งทู้มาถามทำไมล่ะในเมื่อรู้ทุกเรื่องแล้ว :huh:

 

มาได้แค่นี้ละไอ้พรรคแมงสาปอย่าหวังได้เป็นรัฐบาลอีกเลย  คนแบบนี้ไม่มีคุณสมบัติมีอํานาจอีกแล้ว  พรรคแมงสาปจะไม่ได้ผุดเกิดแล้ว หมดสภาพ   สมเพชเหล่าขี้ข้าสาวกแมงสาป อยากหลับหูหลับตาชาบูไอ้มาร์คก็เิชิญเลย ผมถึงได้บอกไงว่าสาวกแมงสาปไม่ต่างไรกับเสื้อแดงควายแดง 

 

 

ผมไม่ใช่สาวก ปชป อยากถามผู้เจริญว่า มีรัฐบาลในดวงใจอยู่ใช่มั๊ย ช่วยแถลงไขที..


ปริมาณมิได้บ่งบอก รอยหยักของ สมอง

#32 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:52

เอาเลยครับน้อง
ถล่ม ปชป ให้ยับ ออกให้ทุกสื่อเลยนะ
หน้ากาก V เหมือนกัน
อย่าเอาไว้

ศัตรูเพื่อไทยจะได้หมดๆ ไปซะ

ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#33 คนไทย916

คนไทย916

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,396 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:54

phat21 แย้ง phat21 ได้เอาคลีป แล้ว phat21 จะโต้แยงยังไง เมื่อ phat21 ได้ดูคลีปที่ phat21 เอามาให้ดู phat21ต้องเอาขอความมาลงเพิ่มแน่เลย โอ้งงงงงงงงง กรรม


เราตระกูลชินจัง ขอยก ฐานะ เสื้อแดง จาก ไพร่ เป็น ควายแดง ณ.บัดนี้  

    ถึงแม้ พ่อแม่ เองจะให้ฐานะความเป็น คน มาแต่กำเนิดก็ตาม 


#34 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:56

เอาเลยครับน้อง
ถล่ม ปชป ให้ยับ ออกให้ทุกสื่อเลยนะ
หน้ากาก V เหมือนกัน
อย่าเอาไว้

ศัตรูเพื่อไทยจะได้หมดๆ ไปซะ

แล้ว ปชปจริงใจที่จะเป็นศัตรูพรรคไอ้แม้วไหม ตอบผมดิ สู้ไรไอ้แม้วได้มั่ง ตอบผมดิ ภาพ คน ปชปพบเสื้่อแดงใครกันแน่ที่กําจัดศัตรูพรรคแม้ว ปชปไงชัดเจน


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#35 tu249cm

tu249cm

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,495 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 21:00

แพร่ดไปหาหมอโรคจิตมั่งรึเปล่า ดูท่านับวันอาการจะหนักเกินเยียวยาแล้ว หรือว่าตั้งแต่พ่อลงรับเลือกตั้งได้คะแนนจิ๊ดเดียวเลยสติแตก
ไม่ต้องห่วงปชป.หรอกนะ ห่วงแต่แป๊ะลิ้มกับสาวกทั้งหลายก่อนเหอะ วันๆนั่งจัดรายการด่าแต่ปชป.สงสัยเป็นแผนแยกกันเดินร่วมกันตีกับเผาไทยละมั้ง

“People shouldn't be afraid of their government. Governments should be afraid of their people.”


#36 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 21:03

941517_250473775093563_449221404_n.jpg


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#37 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 21:07


เอาเลยครับน้อง
ถล่ม ปชป ให้ยับ ออกให้ทุกสื่อเลยนะ
หน้ากาก V เหมือนกัน
อย่าเอาไว้

ศัตรูเพื่อไทยจะได้หมดๆ ไปซะ

แล้ว ปชปจริงใจที่จะเป็นศัตรูพรรคไอ้แม้วไหม ตอบผมดิ สู้ไรไอ้แม้วได้มั่ง ตอบผมดิ ภาพ คน ปชปพบเสื้่อแดงใครกันแน่ที่กําจัดศัตรูพรรคแม้ว ปชปไงชัดเจน

เสื้อแดงมันก็ประชาชนตนไทยเหมืองที่เอ็งก็เป็นใช่มั้ยน้อง
ถ้ามาร์คจะยกมือไหว้คนเสื้อแดงสักคน
หมายถึงมาร์คยกมือไหว้ไอ้แม้วมั้ย
การสู้ไม่ได้ มันมีองค์ประกอบอะไรมั่ง เคยคิดมั้ย
มาร์คตั้งกฏหมายเองได้มั้ย ถือปืนไปยิงไอ้แม้วและแกนนำได้มั้ย
ทำผิดกฏหมายเสียเองได้มั้ย

ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#38 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 21:12

วันก่อน เอ็งบอกให้กองเชียร์ ปชป ออกสนามเอง
นี่เค้าก็ลงสนามกันเองแล้วร่วมกับคนอื่นๆ
แทนที่เอ็งจะยอมรับ
กลายเป็นมาคอยตั้งกระทู้ด่า ดิสเครดิตมันทุกวัน

แมนๆ หน่อยสิน้อง
ถ้าฝั่งเฝ้าส้วมของเอ็งทำไม่ได้
ก็ลองให้คนที่เค้าพอมีปัญญาทำได้ทำดูมั่ง
อย่าทำเป็นขี้แพ้ชวนตีสิวะ

ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#39 Octavarium

Octavarium

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,095 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 21:15

เสื้อเหลืองทุกวันนี้มันไม่คิดจะทำ/ไม่มีปัญญาทำเชี่ยไรทั้งนั้นแหละ นอกจาก ด่า ปชป


       Invoke ExitWindowsEx, EWX_SHUTDOWN | EWX_POWEROFF | EWX_FORCEIFHUNG, SHTDN_REASON_MAJOR_SYSTEM


#40 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 21:30

429800_10151520786253353_271695022_n-horz.jpg

 

25.jpg


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#41 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 00:22

ไม่รู้คุณอลงกรณ์เป็นอะไร  ลองอ่านหน้าหนึ่งไทยโพสต์ดูนะครับ

 

"อลงกรณ์" วางระเบิด
    ส่วนท่าทีพรรคประชาธิปัตย์ นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พูดถึงร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมที่ตนเองเสนอว่า มีทั้งหมด 8 มาตรา ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 2-3 วันนี้ โดยจะมีการเสนอเข้าที่ประชุม ส.ส.พรรคในวันที่ 30 ก.ค.นี้ เพื่อให้พรรคพิจารณา 

 

    เขาระบุว่า ร่างดังกล่าวยึดสาระสำคัญของร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับประชาชนเป็นหลัก แต่จะมีการปรับปรุง 2-3 ประเด็นที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้ให้ความเห็น เช่น กรอบเวลาและความผิดประเภทอื่นที่จะต้องไม่เข้ามาอยู่ในรอบของกฎหมายฉบับนี้ ซึ่งขึ้นอยู่กับที่ประชุมพรรคจะเห็นชอบหรือไม่

 

    ถามว่า นายอภิสิทธิ์ได้ยืนยันชัดเจนแล้วว่าจะไม่มีการเสนอร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมประกบ นายอลงกรณ์ ตอบว่า เป็นความเห็นส่วนตัวของนายอภิสิทธิ์ เพราะพรรคยังไม่เคยมีมติว่าจะไม่เสนอร่างกฎหมายนิรโทษกรรมเข้าสภา ซึ่งความเห็นของนายอภิสิทธิ์ไม่ใช่จุดยืนของพรรคประชาธิปัตย์ ต้องหาทางออกให้กับประเทศ โดยต้องดำเนินการที่เป็นรูปธรรม ไม่ใช่แค่วิพากษ์วิจารณ์ให้ความเห็น จึงถึงเวลาที่บทบาทหน้าที่ของพรรคต้องเปลี่ยนแปลง

 

    "หากร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมของผมไม่ผ่านในการพิจารณาของพรรค ก็จะพิจารณาอีกครั้งว่าจะใช้เอกสิทธิ์ ส.ส.เสนอร่างกฎหมายดังกล่าวต่อสภาหรือไม่”นายอลงกรณ์กล่าว

 

    ด้านนายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ว่า เรายังไม่มีโอกาสประชุม ส.ส. แต่ว่าจะได้ประชุมกันในวันที่ 31 ก.ค. แต่ในความเห็นตนนั้น ก็ยังยืนยันว่าพรรคไม่ควรเสนอกฎหมายเข้าไปให้กลายเป็นเหยื่อของฝ่ายรัฐบาลในการอ้างว่าทุกพรรคเสนอแล้วมารวมกันพิจารณา
    นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า จะมีการพิจารณาในการประชุม ส.ส.สัปดาห์หน้า แต่ก่อนที่จะเสนอกฎหมายหรือไม่ รัฐบาลต้องถอนกฎหมายที่ค้างในสภาก่อน ไม่เช่นนั้นพรรคประชาธิปัตย์ก็จะไม่เสนอร่างประกบในนามพรรคแน่นอน


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#42 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 09:32

ไม่รู้คุณอลงกรณ์เป็นอะไร ลองอ่านหน้าหนึ่งไทยโพสดูนะครับ

 

 

เหอะ เหอะ  ผมรู้ น้าผึ้ง  อลงกรณ์ เขาเป็นคน อย่างเรา ๆ นี่แหละ

เขามีความคิดมีเหตุผลของตนเอง ซึ่งมันต่างกับบางพรรค ที่มีแต่กระบือ

พูดไม่ได้ ทำได้แค่ กิน กับ ขี้ เท่านั้น 555



#43 ริวมะคุง

ริวมะคุง

    ห้ามให้อาหารสัตว์

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,577 posts

ตอบ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 09:53

แล้วไงต่อ โหวตโนหรอ  :lol:


Posted Image

#44 MuuSang

MuuSang

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,604 posts

ตอบ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 10:33

ใครจะทำอะไรก็ดีทั้งนั้น

ถ้าไม่ยึดสนามบิน เผาบ้านเผาเมือง และทำให้บ้านเมืองสงบ

 

ไม่จำเป็นต้องถูกใจทุกคน เช่นคนมีความคิดเทียบเท่าไอ้เด็กเมื่อวานซืน


แม้นใครรัก รักมั่ง ชัง ชังตอบ

#45 antiseptic

antiseptic

    น้องใหม่และซิง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,672 posts

ตอบ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:12

อิจฉาสินะ :D


"We all make choices. But in the end, our choices make us."Andrew Ryan




ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน