Jump to content


Photo
- - - - -

บทพิสูจน์ธาตุแท้ นช.แม้ว หลอกทุกคนทำได้ทุกอย่างเพื่อตัวเอง..


  • Please log in to reply
9 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:35

กลุ่มไพร่แดงเพิ่งจะตื่นรู้ทันระบอบทักษิณและเพิ่มรู้ว่าถูกนักโทษชายแม้วหลอกกรณีที่ไม่ยอมผลักดันร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับไพร่แดงที่ให้นิรโทษกรรมความผิดเฉพาะประชาชนที่มาร่วมชุมนุมทางการเมืองจนเกิดเหตุการณ์รุนแรงในช่วงที่ผ่านมาโดยไม่ให้ครอบคลุมผู้สั่งการ ผู้บงการแกนนำ หรือเจ้าหน้าที่รัฐที่ทำให้เกิดความสูญเสีย ซึ่งหากย้อนกลับไปศึกษาวิเคราะห์ปูมหลังเส้นทางทั้งทางการเมืองและธุรกิจของ นักโทษชายแม้ว จะพบว่า ธาตุแท้พฤติกรรม“หลอก”ของนักโทษชายแม้วไม่มีอะไรน่าแปลกใจแม้แต่น้อย

 

โดยนับตั้งแต่ก่อน นักโทษชายแม้ว ผันตัวเองเข้าสู่แวดวงการเมืองอย่างเต็มตัว นักโทษชายแม้ว หลอกบุคคลซึ่งมีภาพลักษณ์เป็นผู้อาวุโสน้ำดีซึ่งเป็นที่ยอมรับของสังคม อาทิ น.พ.เสม พริ้งพวงแก้ว อดีตรมว.สาธารณสุข  น.พ.ประเวศ วะสี ราษฏรอาวุโส   ดร.คณิต ณ นคร อดีตอัยการสูงสุด น.พ.เกษม วัฒนชัย อดีตรมว.ศึกษาธิการ ซึ่งปัจจุบันเป็นองคมนตรี นายสุลักษณ์ ศิวรักษ์ หรือ ส.ศิวรักษ์ นักคิดอาวุโส หรือแม้แต่ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง และ นายสนธิ ลิ้มทองกุล สองแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย มาเป็นเครื่องมือด้วยข้ออ้างอุดมการณ์สร้างพรรคการเมืองน้ำดีคือพรรคไทยรักไทยเพื่อขจัดการเมืองน้ำเน่า ซึ่งจากการหลอกเหล่าบุคคลน้ำดีดังกล่าวมาเป็นเครื่องมือสร้างภาพทางการเมืองทำให้พรรคไทยรักไทยชนะการเลือกตั้งอย่างท่วมท้นและปูทางให้ นักโทษชายแม้ว ก้าวขึ้นสู่เก้าอี้นายกฯที่ได้รับความนิยมสูงเป็นประวัติการณ์

 

แต่แล้วหลังพรรคไทยรักไทยชนะการเลือกตั้งอย่างท่วมท้น นักโทษชายแม้ว ก็เผยธาตุแท้หลอกเหล่าบุคคลน้ำดีเป็นเครื่องมือทางการเมืองเพื่อตัวเอง ด้วยการละทิ้งอุดมการณ์สร้างการเมืองน้ำดีโดยดูดบรรดากลุ่มการเมืองและนักการเมืองประเภทน้ำเน่าทุกกลุ่มมารวมกับพรรคไทยรักไทยเพื่อเสริมสร้างความยิ่งใหญ่ให้ นักโทษชายแม้ว ผูกขาดอำนาจยึดครองประเทศอย่างยาวนาน

 

ซ้ำหลัง นักโทษชายแม้ว คุมอำนาจยึดครองประเทศได้อาศัยอำนาจแสวงหาผลประโยชน์เพื่อตัวเอง ท่ามกลางข่าวอื้อฉาวมีการทุจริตคอร์รัปชั่นอย่างมโหฬาร และที่สำคัญมีการจวบจ้วงสถาบันเบื้องสูงอย่างเหิมเกริมชนิดที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ซึ่งจากธาตุแท้ที่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้าของ นักโทษชายแม้ว ทำให้บรรดาบุคคลน้ำดีที่ให้การสนับสนุน นักโทษชายแม้ว รู้ตัวว่าเสียท่าถูกหลอกจึงต่างพากันถอนตัวเลิกให้การสนับสนุน นักโทษชายแม้ว และบางคนยังถึงกับ

กลายมาเป็นศัตรูกับระบอบทักษิณ อาทิ   พล.ต.จำลอง และ นายสนธิ ที่มาร่วมก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยหวังกำจัดระบอบทักษิณเพื่อเป็นการไถ่บาปต่อชาติบ้านเมืองจากอดีตที่เคยสนับสนุนบุคคลอันตรายอย่าง นักโทษชายแม้ว

 

เพราะฉะนั้นการที่บรรดาบุคคลสำคัญก็ยังถูก นักโทษชายแม้ว หลอกอย่าว่าแต่ประชาชนทั่วไปหรือกลุ่มไพร่แดง ซึ่งหนึ่งในหลักฐานที่สะท้อนธาตุแท้ตัวตนของ นักโทษชายแม้ว ก็คือคำพูดที่ นักโทษชายแม้ว เคยกล่าวกับนายเสนาะ เทียนทอง อดีตผู้ปั้น นักโทษชายแม้ว จนได้นั่งเก้าอี้นายกฯโดย นายเสนาะ เคยเตือนกรณีที่ นักโทษชายแม้ว ใช้โครงการประชานิยมหาเสียงหลอกประชาชน แต่ นักโทษชายแม้ว กลับตอบ นายเสนาะ อย่างไม่ยี่หระด้วยคำพูดเชิงเปรียบเปรยว่า ประชาชนก็เหมือนคนตาบอดไม่กลัวเสือซึ่งหมายถึงการหาเสียงโฆษณาชวนเชื่อ  ถ้าไม่หลอกแล้วจะได้คะแนนนิยมจากประชาชนหรือ

 

นอกจากนี้ นักโทษชายแม้ว  ยังใช้สาระพัดโครงการประชานิยมมอมเมาหลอกประชาชนเพื่อสร้างคะแนนนิยมให้ตัวเองและเปิดช่องให้มีทุจริตคอร์รัปชั่นโดยไม่คำนึงถึงความหายนะต่อประเทศที่จะตามมา  ซึ่งนโยบายประชานิยมหลายโครงการได้สร้างความล่มจมแก่ประเทศและมีการโกงบ้านกินเมืองอย่างมโหฬาร และยังตกทอดมาถึงยุครัฐบาลหุ่นเชิดภายใต้การนำของนายกฯนกแก้วยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้เป็นน้องสาว

 

นักโทษชายแม้ว ยังสร้างภาพลวงโลกและหลอกคนทั้งประเทศว่าตัวเองมีอุดมการณ์เพื่อประชาธิปไตย ทั้งๆที่ความจริงแล้วแนวคิดของ นักโทษชายแม้ว คือการผูกขาดอำนาจและแสวงหาผลประโยชน์มุ่งสถาปนาระบอบทักษิณยึดครองประเทศให้ได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาดก่อนเปลี่ยนประเทศไปสู่ระบอบใหม่ ซึ่งพฤติกรรมของ นักโทษชายแม้ว ในอดีตรวมทั้งพฤติกรรมของรัฐบาลหุ่นเชิดระบอบทักษิณทุกคณะรวมทั้งรัฐบาลหุ่นเชิดภายใต้การนำของนายกฯนกแก้วยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้เป็นน้องสาวสวนทางกับประชาธิปไตยที่แท้จริงอย่างสิ้นเชิง เพราะลุแก่อำนาจทำอะไรตามใจชอบเพื่อตัวเองโดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมใดๆทั้งสิ้นซึ่งไม่ต่างอะไรจากการเป็นเผด็จการเสียงข้างมากในคราบประชาธิปไตยเหมือนกับที่พรรคนาซีของอดีตจอมเผด็จการทรราชย์อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ปกครองเยอรมันนีในอดีต

 

นอกจากนี้ นักโทษชายแม้ว ยังใช้วิธีการที่สวนทางกบระบอบประชาธิปไตยอย่างสิ้นเชิงโดยอาศัยม็อบเสื้อแดงและกองกำลังติดอาวุธก่อการร้ายเผาบ้านทำลายเมืองเพื่อช่วงชิงอำนาจรัฐ

 

เหล่าไพร่แดงก็เช่นกันถูก นักโทษชายแม้ว หลอกใช้เป็นเครื่องมือทางการเมืองมาตลอด ซึ่งหากย้อนทบทวนเหตุการณ์ในอดีตช่วงเกิดความรุนแรงทางการเมืองจากการก่อจลาจลและก่อการร้ายเผาบ้านทำลายเมืองเมื่อปี 2552และในปี 2533  นักโทษชายแม้ว ปลุกระดมให้ม็อบเสื้อแดงก่อสงครามกลางเมืองขั้นแตกหักเพื่อล้มรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ โดย นักโทษชายแม้ว ถึงกับปลุกระดมว่า “หากกระสุนนักแรกจากฝ่ายทหารดังขึ้นเมี่อไหร่ ผมจะกลับมานำทัพคนเสื้อแดงเพื่อสู้กับอำนาจรัฐให้ถึงที่สุด”  แต่ในเหตุการณ์เมื่อปี 2522 ม็อบเสื้อแดงถูกสลายการชุมนุมพ่ายแพ้อย่างราบคาบ แต่กลับไม่เห็นแม้แต่เงา นักโทษชายแม้ว โดยขณะที่สถานการณ์กำลังตึงเครียด นักโทษชายแม้ว กับครอบครัวตระกูลชินกลับหนีเอาตัวรอดไปตั้งหลักที่ประเทศอังกฤษโดยสมาชิกในครอบครัวชินวัตรบินออกนอกประเทศไปพบ นักโทษชายแม้ว และมีภาพจากสำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่สะท้อนให้เห็นธาตุแท้นักโทษชายแม้ว พร้อมสมาชิกในครอบครัวขณะกำลังเดินช็อปปิ้งในห้างหรูของประเทศอังกฤษอย่างสบายใจเฉิบขณะที่ม็อบคนเสื้อแดงพ่ายแพ้

 

กรณีล่าสุดที่จะพิสูจน์สะท้อนธาตุแท้นักโทษชายแม้วที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อตัวเองแม้แต่การทรยศหักหลังเหล่าไพร่แดงที่ตัวเองหลอกใช้มาตลอดก็คือร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับไพร่แดงซึ่งต้องการให้ลบล้างโทษความผิดเฉพาะประชาชนที่มาร่วมชุมนุมทางการเมืองช่วงที่ผ่านมาโดยไม่รวมถึงผู้สั่งการ ผู้บงการ แกนนำการชุมนุมและเจ้าหน้าที่รัฐที่ทำให้เกิดการสูญเสีย โดยขอให้จับตาเพราะมีแนวโน้มว่าร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับไพร่แดงไม่มีวันได้เกิดเนื่องจากนอกจากนักโทษชายแม้วไม่ได้ประโยชน์จากการได้รับการฟอกโทษความผิดแล้ว แล้วยังอยู่ในข่ายที่จะถูกลงโทษด้วยในฐานะที่เป็นผู้บงการอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์จลาจลของม็อบเสื้อแดงเมื่อปี 2552 และเหตุการณ์ก่อการร้ายเผาบ้านทำลายเมืองปี 2553 โดยเป้าหมายสำคัญที่สุดของนักโทษชายแม้วก็คือทำอย่างไรก็ได้ขอให้ตัวเองได้รับการฟอกโทษความผิดทั้งหมดจนสามารถเดินทางกลับบ้านแบบเท่ๆโดยไม่ต้องติดคุกตามคำพิพากษาของศาล แม้ว่าจะเป็นการทำลายหลักนิติรัฐและความศักดิ์สิทธิของศาล หรือจะเป็นชนวนทำให้ชาติบ้านเมืองกลียุคนองเลือดจากมหาชนที่ออกมาต่อต้าน เพราะธาตุแท้ของนักโทษชายแม้วก็คือทำได้ทุกอย่างเพื่อตัวกู

 

ที่มา คอลัมน์...จับได้ไล่ทัน โดย...ส.วิภาวดี http://www.naewna.co...lumnonline/7785

 

998218_10201824358748340_1684475890_n1.jpg

 


Edited by ดอกปีบ FOR VENDETTA, 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:45.

ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#2 nnnn43

nnnn43

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,771 posts

ตอบ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:43

เสียงปืนแตกจะกลับมานำทัพพ่อแม่ี่พี่น้อง :lol:


ผู้ที่ขาดคุณธรรม ย่อมไม่มีอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ ผู้ที่ขาดความรู้ ย่อมไม่มีสายตาอันกว้างไกล พูดคนฉลาดหนี่งคำ พูดคนโง่ร้อยคำ

#3 grand_v

grand_v

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 841 posts

ตอบ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:50

พี่น้องเสื้อแดงยินดีให้หลอก
พวกเขาถูกโปรแกรม
ต้องเอาประชาธิปไตยกลับบ้าน
ประเทศไม่มีประชาธิปไตยถ้าไร้พ่อแม้ว
แม้วจะทำให้เงินเต็มกระเป๋า
มันเชื่อลึกเข้ากระดูก

#4 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:57

1084957_421385741307370_610588344_o1.jpg

^

จนป่านนี้แล้วก็ยังหลอกควายแดงได้อีก!!!???


Edited by ดอกปีบ FOR VENDETTA, 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:59.

ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#5 tu249cm

tu249cm

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,495 posts

ตอบ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 09:04

การที่นายโคฟี่บอกว่าให้ทักษินถามตัวเองว่าจะทำเพื่อชาติหรือทำเพื่้อตัวเอง
แสดงให้เห็นว่านายโคฟี่รู้แก่ใจดีว่าธาตุแท้ของทักษินเป็นคนอย่างไร
และที่บ้านเมืองไทยไทยแตกแยกอย่างทุกวันนี้เพราะใครเป็นต้นเหตุ
แต่ปรากฏว่าทุกคำพูดของนายโคฟี่ไม่ได้ทำให้แม้วสะดุ้งสะเทือนแม้แต่น้อย
นี่เป็นคำตอบของแม้วว่า มันเลือกแล้วว่าจะทำเพื่อตนเองเท่านั้น




หมายเหตุ..ขออนุญาตแก้ไขคำผิดค่ะ)

Edited by tu249cm, 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 20:33.

“People shouldn't be afraid of their government. Governments should be afraid of their people.”


#6 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 09:20

ไม่รู้ว่า แม้วจะไปดูโอลิมปิึค อีกกีรอบ

 

งานนี้ไม่ได้กลับบ้าน แบบ เท่ ๆ แน่

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#7 คนบูรพา

คนบูรพา

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,290 posts

ตอบ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 10:01

คนตอแหล.......ตะบัดสัตย์......ปิ้นป่อน........หลอกลวง......จัน ไร ชาติ......

 

ที่สุดในโลก..........ก็....... "ไอ้เอี้ยแม้ว" ......นี้แหละครับ.....พี่น้อง.....

 

4269977761_a805d60451_o.gif


ถ้าไม่คิดจะตอบแทนแผ่นดิน ก็จงอย่าทำลาย

#8 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 11:47

จากเพจสายตรงภาคสนาม

 

ชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลฎีกา โพสต์ เอฟบี เปิดข้อกฎหมายคดีที่ดินรัชดา ต้นเหตุ แม้ว เร่ร่อน เหตุ ทำผิดจริง ไม่ใช่ถูกกลั่นแกล้งจากรัฐประหาร

Chuchart Srisaeng

.....วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของทักษิณ ขอเอาเรื่องที่เป็นเหตุให...้ทักษิณต้องร่อนเร่พเนจรไปประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ยกเว้นประเทศไทยบ้านเกิดที่ทักษิณแต่ไม่กล้าเดินทางกลับ มาเล่าสู่กันฟัง

.....เรื่องที่ทำให้ผู้ว่างงานไม่ได้ประกอบอาชีพหรือทำมาหากินอะไร ใช้มาเป็นข้ออ้างในการหลอกทักษิณ รีดไถเงินทักษิณมาใช้จ่ายและจนมีฐานะร่ำรวยกันหลายคน บางคนยังได้มีโอกาสเป็น ส.ส. กระทั่งได้เป็น รมต ในขณะนี้ทักษิณก็ยังถูกไถเงินอยู่เรื่อย ๆ

.....เรื่องที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองพิพากษาลงโทษจำคุกทักษิณมีกำหนด 2 ปี คือ คดีที่ดินที่ถนนรัชดาภิเษก

.....คดีที่ดอกเตอร์เฉลิม อยู่บำรุง บอกชาวบ้านว่า ทักษิณไม่ได้ทำผิดเป็นแต่เพียงกฎหมายห้าม

.....คดีที่กลุ่มคนเสื้อแดงรวมทั้งคนที่ถือได้ว่าเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อไทย หรือนายตำรวจระดับนายพลตำรวจโทบางคน บอกว่า เมียซื้อที่ดิน ผัวให้ความยินยอม ต้องติดคุก

.....มีกฎหมายและข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นให้พิจารณากันดังนี้
.....พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2542 มาตรา 100 วรรคแรกบัญญัติว่า ห้ามมิให้เจ้าหน้าที่ของรัฐผู้ใดดําเนินกิจการดังต่อไปน้ี
........(1) เป็นคู่สัญญาหรือมีส่วนได้เสียในสัญญาที่ทํากับหน่วยงานของรัฐที่เจ้าหน้าที่ของรัฐผู้นั้นปฏิบัติหน้าที่ในฐานะที่เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐซึ่งมีอํานาจกํากับ ดูแล ควบคุม ตรวจสอบ หรือดําเนินคดี

........วรรคท้ายบัญญัติว่า ให้นําบทบัญญัติในวรรคหนึ่งมาใช้บังคับกับคู่สมรสของเจ้าหน้าที่ของรัฐ โดยให้ถือว่าการดําเนินกิจการของคู่สมรสดังกล่าว เป็นการดําเนิน กิจการของเจ้าหน้าที่ของรัฐ

.....มาตรา 122 เจ้าหน้าท่ีของรัฐผู้ใดฝ่าฝืนบทบัญญัติมาตรา 100 ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกินสามปีหรือปรับไม่เกินหกหมื่นบาท หรือทั้งจําทั้งปรับ
.....สรุปก็คือ กฎหมายห้ามมิให้เจ้าหน้าที่ของรัฐซึ่งหมายถึงนายกรัฐมนตรีด้วยเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐที่ตนเองมีอำนาจกำกับ ดูแล ควบคุม โดยห้ามคู่สมรสด้วยและให้ถือว่าการกระทำของคู่สมรสเป็นกระทำของเจ้าหน้าที่ของรัฐคนนั้น หากฝ่าฝืนมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี

.....กฎหมายฉบับนี้ประกาศใช้และมีผลบังคับเป็นกฎหมายเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2542 ก่อนที่ทักษิณเข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรี ในปี 2544 เป็นกฎหมายที่ผ่านการพิจารณาของรัฐสภาและเป็นการออกตามบทบัญญัติของรัฐธรรมนูญปึ 2540 รัฐธรรมนูญทีี่ทักษิณและขี้ข้าทั้งหลายชื่นชมว่าดีที่สุด
.....ไม่ใช่เป็นกฎหมายที่เพิ่งประกาศใช้หลังมีรัฐประหารในปี 2549 ดังที่พวกแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงพูดหลอกลวงพวกสมองกลวงทั้งหลายให้เชื่อว่า กฎหมายฉบับนี้ออกมาหลังการรัฐประหารเพื่อกลั่นแกล้งทักษิณตามความต้องการของอำมาตย์

.....กองทุนฟื้นฟูและพัฒนาสถาบันการเงินซึ่งเป็นเจ้าของที่ดินที่ก่อให้เกิดคดีนี้เป็นหน่วยงานของธนาคารแห่งประเทศไทย อยู่ภายใต้การกำกับของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ซึ่งอยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของนายกรัฐมนตรี

.....จึงต้องถือว่า กองทุนฟื้นฟูและพัฒนาสถาบันการเงินอยู่ภายใต้การกำกับ ดูแล ควบคุมของนายกรัฐมนตรีด้วย

.....พจมาน ชินวัตร ได้ซื้อที่ดินจากกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาสถาบันการเงิน ในขณะที่พจมานเป็นคู่สมรสโดยชอบด้วยกฎหมายของทักษิณยังไม่ได้จดทะเบียนหย่ากันเช่นปัจจุบัน

....ขณะที่มีการซื้อขายที่ดินแปลงดังกล่าวกันทักษิณเป็นนายกรัฐมนตรีจริง ๆ ไม่ใช่เป็นนายกรัฐมนตรีเช่นปัจจุบัน
.....การซื้อขายที่ดินของผู้ที่มีคู่สมรสโดยชอบด้วยกฎหมาย ถ้าสามีเป็นผู้ทำก็ต้องได้รับความยินยอมจากภริยา ถ้าภริยาเป็นผู้ทำก็ต้องได้รับความยินยอมจากสามี

.....กรณีของทักษิณกับพจมานนี้ไม่ใช่เพียงให้ความยินยอมเช่นคู่สมรสคู่อื่น ๆ แต่ทักษิณยังอาศัยความเป็นนายกรัฐมนตรีให้คณะรัฐมนตรีมีมติให้หน่วยงานราชการเปิดทำการในวันที่ 31ธันวาคม เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของชาติไทยตั้งแต่มีการกำหนดให้วันที่ 1 มกราคม เป็นวันขึ้นปีใหม่ ให้พจมานไปจดทะเบียนการซื้อขายที่ดินในวันที่ 31 ธันวาคม เพื่อประหยัดเงินค่าธรรมเนียมในการจดทะเบียนเนื่องจากได้มีการประกาศกำหนดค่าธรรมเนียมเพิ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ไว้ล่วงหน้าแล้ว

.....ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นเป็นไปตามที่กฎหมายบัญญัติไว้ทุกประการ
.....กฎหมายฉบับนี้ไม่ได้ประกาศใช้โดยคณะรัฐประหาร
.....ทักษิณถูกลงโทษตามบทบัญญัติของกฎหมาย
.....ไม่มีใครมาสั่งให้องค์คณะผู้พิพากษาที่พิจารณาพิพากษาคดีนี้ลงโทษจำคุกทักษิณ 2 ปี
.....ไม่ใช่เป็นแค่เรื่องผัวยินยอมให้เมียซื้อที่ดินแล้วตนเองต้องติดคุกดั่งที่แกนนำคนเสื้อแดงชอบอ้างหลอกประชาชนที่ไม่รู้กฎหมายและข้อเท็จจริงตลอดมาจนกระทั่งบัดนี้

.....ถ้าพจมานไปซื้อที่ดินจากประชาชนหรือนิติบุคคลทั่วไป การที่ทักษิณให้ความยินยอมก็ไม่มีความผิดตามกฎหมายใด ๆ ไม่อาจลงโทษทักษิณได้

.....ถ้ามีคนพูดว่า ทักษิณถูกแกล้ง ถามดูใครแกล้ง แกล้งเรื่องอะไร แกล้งอย่างไร แกล้งตรงไหน
.....ไม่มีกฎหมาย ห้ามขายซื้อที่ดินและถ้าฝ่าฝืนมีความผิด หรือ
.....ที่ดินไม่ใช่ของทุนฟื้นฟูฯ หรือ
.....พจมานไม่ใช่เมียทักษิณ หรือ
.....ทักษิณไม่ได้เป็น
นายกรัฐมนตรี
.....หากไม่มีข้อที่กล่าวมาเพียงข้อหนึ่งข้อใด ทักษิณก็ถูกแกล้ง
.....แต่เมื่อข้อเท็จจริงดังกล่าวมีทุกข้อ ถ้าเขายังยืนยันว่าทักษิณถูกแกล้งดูเพิ่มเติม


Edited by MOD_09, 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:01.
เจ้าของภาพขอให้ลบครับ

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#9 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 14:43

การที่นายโคฟี่บอกว่าให้ทักษินถามตัวเองว่าจะทำเพื่อชาติหรือทำเพื่้อตัวเอง

แสดงให้เห็นว่านายโคฟี่รู้แก่ใจดีว่าธาตุแท้ของทักษินเป็นคนอย่างไร

และที่บ้านเมืองไทยไทยแตดแยกอย่างทุกวันนี้เพราะใครเป็นต้นเหตุ

แต่ปรากฏว่าทุกคำพูดของนายโคฟี่ไม่ได้ทำให้แม้วสะดุ้งสะเทือนแม้แต่น้อย

นี่เป็นคำตอบของแม้วว่า มันเลือกแล้วว่าจะทำเพื่อตนเองเท่านั้น

      เสียว นึกภาพไม่ออก ..แต่ถ้านส.ปูมาอ่าน คงสยองขวัญ 


ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#10 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 13:40

>>> แต่ละครั้งที่..ไอ้นักโทษหนีคุก... มันพูด ดูสวยงาม

ถ้าคนไม่รู้ ประวัติ ความเลวร้าย ของมัน.ก็จะคิดว่า มัน

หวังดีต่อบ้านเมือง. แต่คนที่รู้ ความเป็นมา ของมัน ก็จะ

รู้ถึงความ เลวร้ายของมัน.. พวกสมุนที่เป็น ขี้ข้า มัน ก็

ไม่ต่างกันนัก.พวกนี้ที่จริงก็รู้  พฤติกรรม  ต่ำ ๆ ของมัน

เพียงแต่  มันก็หวัง ลาภ.ยศ เหมือนกัน........






ผู้ใช้ 2 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 2 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน