Jump to content


Photo
- - - - -

“ประสงค์” แนะ ปชป. ออกมาร่วมสู้ม็อบโค่นแม้ว เชื่อไร้ปฏิวัติ-แกนนำ กปท.กั๊กแจมบุกสภาฯ โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 6 สิงหาคม 2556 16:54 น.


  • Please log in to reply
16 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 17:31

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 6 สิงหาคม 2556 16:54 น.
 

"ประสงค์ สุ่นศิริ" เยี่ยมม็อบโค่นแม้ว แนะ ปชป.ร่วมสู้ถ้าเวทีผ่าความจริงล้มเหลว เชื่อไม่มีปฏิวัติ แกนนำ กปท. เผยกำลังประเมินสถานการณ์ ยังกั๊กร่วม ปชป. บุกสภา “บรรณวิทย์” ย้ำหลักการชุมนุมต้องมีการเคลื่อนไหว
       
       วันนี้ (6 ส.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น.บรรยากาศในการชุมนุมของกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) ที่สวนลุมพินี ดำเนินต่อไปเรื่อย โดยมีผู้ปราศรัยสลับสับเปลี่ยนกันขึ้นเวที ซึ่งในช่วงเย็นวันนี้จะมีการเปิดเวทีผ่าความจริงของพรรคประชาธิปัตย์ ที่บริเวณสี่แยกอุรุพงศ์ ทำให้หลายฝ่ายมองว่า ทางกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ อาจจะรอประเมินจำนวนมวลชนก่อนที่จะกำหนดทิศทางที่แน่ชัด แต่ทางแกนนำจะมีการประชุทกำหนดท่าทีในช่วง 16.00 น. นี้อีกครั้งหนึ่ง ทั้งนี้ทางแกนนำได้ออกแถลงการณ์เพื่อนัดระดมพลในวันพรุ่งนี้ช่วง 09.00 น.ที่บริเวณสวนลุมพินีแล้ว
       
       ขณะเดียวกัน น.ต.ประสงค์ สุ่นศิริ ที่ปรึกษากองทัพประชาชนโค่นล้มระบอบทักษิณ เดินทางเข้าเยี่ยมกลุ่มผู้ชุมนุม พร้อมปฏิเสธ การให้ข้อมูลแนวทางของกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณในวันพรุ่งนี้ หลังประกาศยกระดับการชุมนุม เนื่องจากเป็นหน้าที่ของโฆษกกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณเป็นผู้แถลงเอง
       
       ทั้งนี้ น.ต.ประสงค์ มองว่ารัฐบาลชุดนี้บริหารบ้านเมืองจนเกิดความเสียหาย ใช้อำนาจโดยมิชอบ ช่วยเหลือพวกฟ้องให้พ้นผิดจนประชาชนได้รับความเดือดร้อน ส่วนเรื่องการออก พ.ร.บ.นิรโทษกรรม นั้นควรทำในกระบวนการยุติธรรมที่ถูกต้อง ไม่ควรสอดใส้ บุคคลที่เคยกระทำความผิดเกี่ยวกับคดีอาญา อย่าง การเผาบ้านเผาเมือง หรือจาบจวงสถาบัน ซึ่งบุคคลเหล่านั้นควรรับผิดก่อน เพราะหากดึงดันเดินหน้าต่อไป ประชาชนให้อภัยไม่ได้ และควรสังเกตุว่าภาคประชาชนกำลังตื่นตัว รู้ว่าบ้านเมืองเสียหายและเข้าใจว่าสาเหตุทั้งหมดเกิดจากรัฐบาล
       
       ส่วนกรณีของพรรคประชาธิปัตย์จัดเวทีปราศรัยผ่าความจริง นั้น ถือว่าได้ทำหน้าที่ดีแล้ว แต่หากทำไม่สำเร็จ ทางพรรคฯ ก็ควรร่วมต่อสู้กับกลุ่มประชาชน ทั้งนี้ น.ต.ประสงค์ ยังระบุถึงกระเเสข่าวการปฏิวัติ ว่า คงไม่เกิดขึ้นถึงแม้ทหารจะมีความคิดเห็นต่างกันแต่ทุกคนก็มีความรักชาติ
       
       ด้าน พล.อ.ท.วัชระ ฤทธาคนี แกนนำกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ กล่าวถึงแนวทางการต่อสู้ในขณะนี้ว่า ทางแกนนำกำลังอยู่ระหว่างการประเมินกำลังของมวลชนว่าจะมีปริมาณเท่าไหร่ นอกจากนี้ยังจะต้องประเมินสถานการณ์โดยรอบและการรับมือของรัฐบาลควบคู่ไปด้วย เมื่อถามว่าจะเคลื่อนมวลชนไปที่หน้าสภาฯ หรือไม่ พล.อ.ท.วัชระ เรื่องนี้ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ คงต้องรอดูก่อน ส่วนกรณีจะนำมวลชนไปร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่นั้น พล.อ.ท.วัชระ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ประชาธิปัตย์ก็คือคนไทย
       
       ขณะที่ พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน แกนนำกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ กล่าวสรุปว่า ในเวลานี้มีการวางแผนไว้หลายอย่าง ซึ่งตนและแกนนำคนอื่นๆ มีแผนไว้หมดแล้ว ทั้งแผนหลัก แผนหลอก แผนถอย หรือแผนสู้ โดยเราจะไม่ทำให้พี่น้องของเราเดือดร้อน ถ้าเกิดอะไรขึ้นเราจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบเป็นคนแรก แต่ในขณะนี้เราไม่สามารถบอกถึงแผนการของเราได้ เพราะถ้าบอกไปแผนที่คิดไว้อาจจะล้มเหลวได้ เพราะตอนนี้คนที่จะมาร่วมชุมนุมของเราถูกสกัดการเดินทางตั้งแต่นครสวรรค์ หรือถาคใต้ก็โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจค้น ทั้งที่เราต่อสู้ด้วยความถูกต้อง ไม่ได้มีความรุนแรงหรือใชเอาวุธใดๆ
       
       พล.ร.อ.บรรณวิทย์ กล่าวว่า มวลชนกลุ่มคนไทยหัวใจรักชาติกว่า 20,000 คน กำลังเดินทางมาสมทบ ซึ่งหลักการในการชุมนุมต้องมีการเคลื่อนที่ แต่ถ้าเราบอกว่าพรุ่งนี้เคลื่อน ตนอยากถามว่าเราจะเดินไปถึงสีลมหรือไม่ นี่คือสาเหตุที่เรายังเปิดเผยไม่ได้ ส่วนกรณีว่าเราจะเคลื่อนไหวไปที่อื่นหรือไม่ก็ต้องถามประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกับพวกเราด้วย
       
       “ความกังวลตอนนี้หมดไปแล้ว เรารู้ว่าเราไม่มีทางสู้ตำรวจได้ แต่เราต้องมาเพื่อปกป้องประเทศจากระบอบทักษิณ ทั้งนี้เรายังตอบไม่ได้ว่ามีความมั่นใจมากน้อยแค่ไหน เพราะเราเป็นเพียงประชาชน ซึ่งในตอนนี้รัฐบาลก็ยังไม่ได้ติดต่อเราถึงการเคลื่อนไหวในวันพรุ่งนี้” พล.ร.อ.บรรณวิทย์ กล่าว

 

http://www.manager.c...D=9560000097334


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#2 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 17:34

ปชปเอ๋ยอย่าหยุดใจแข็งรอตีกินมวลชน พันธมิตร หรือมวลชนอื่นได้แล้ว  กําลังรอ ปชป ออกมาร่วมไล่รัฐบาลนี้อยุ่  ถ้าตราบใดสาวก ปชปยังไม่เห็นว่าระบบการเมืองนี้ไปไม่ได้ต้องหยุดเลือกตั้ง10ปีคงยากที่พันธมิตรจะออก  ถ้าอยากให้พันธมิตรออกจงรับเงื่อนไขรัฐบาลใหม่ที่ไม่ใช่ ปชปหรือระบบเน่าที่ไปไม่ได้แล้ว

 

 

พันธมิตร กําลังรอ ปชปสารภาพบาป เรื่องวีระราตรี mou43ศาลโลกและเรื่องล้มเหลวปฏิรุปการเมืองไม่จัดการเสื้้อแดงถ้า ปชปสารภาพผิดพันธมิตรออกมาแน่นอน


Edited by phat21, 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 17:37.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#3 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:00

EbpscP.gif


ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#4 อ่านตลอดล่ะ

อ่านตลอดล่ะ

    อ่านตลอดล่ะ

  • Members
  • PipPipPip
  • 926 posts

ตอบ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:07

อุ้ยแป๊ะมา :P

daily_gifdump_346_12.gif


             เพราะมีอดีต เราจึงมีประสบการณ์ เพราะมีวันวาน เราจึงเติบโต   เพราะเคยโง่ เราจึงฉลาด เพราะเคยพลาด เราจึงแข็งแรง


 

#5 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:14

เหอะ เหอะ  เป็นอะไรไปอีกล่ะ phat  สนธิจะทำอะไรหรือไม่ทำอะไร ก็ไม่เห็นเกี่ยวอะไร

กับ ปชป เลย มวลชนที่มาชุมนุม ก็เป็นมวลชนของเขาเอง ไปว่าเขา ตีกินได้ไงเนี่ยะ ที่ตีกิน

น่าจะเป็นพวกที่บอกว่า นั่งบนภู แต่คอยตอดเล็กตอดน้อยคนอื่นมากกว่าละมั้ง  555



#6 Gop

Gop

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,450 posts

ตอบ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:15

ปีนี้มาได้มั้ยครับน้อง phat

หรือว่าโดนแม่ห้ามแบบปีที่แล้ว??

หลักฐานไม่เคยโกหก (Gilbert Grissom C.S.I.)<p>Beneath this mask there is more than flesh. Beneath this mask there is an idea, Mr. Creedy, and ideas are bulletproof.

 


#7 หมื่นปีขอมีทักษิณคนเดียว

หมื่นปีขอมีทักษิณคนเดียว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,167 posts

ตอบ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:19

ประชาชนต้องตายก่อน ส่วนเราและสาวกสลิ่มเสรีไทยรอเสียบอย่างเดียว  :lol: 

 

Kok Kantang

วันเสาร์ ผ่าน โทรศัพท์มือถือ
 
พวกคุณเดือดร้อนกับระบอบทักษิณกันเปล่า
คุณก็บอกว่าเกลียดมัน แต่พอบอกว่าให้ออกมาช่วยกันแสดงพลัง
ก็กลับทำเฉยกัน หาความสุขส่วนตัว ปล่อยให้คนที่ออกไปต่อสู้ สู้ไปเท่าที่มี
 
โคตรเอาเปรียบกันเลยอะ ขอบอก

 

Untitled-1_0.jpg

 

col01161255p1.jpg


Edited by หมื่นปีขอมีทักษิณคนเดียว, 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:20.


#8 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:25

เหอะ เหอะ  หมื่นปิ๊ เนื้อหากับภาพประกอบมันหนังคนละม้วน เอามาทำเนียนประกอบกัน

ซะงั้นแหละ แบบนี้ เสื้อแดงคล้อยตาม เสื้อเหลืองคล้อยตาม แต่คนอื่นเขารู้น่า 555



#9 nnnn43

nnnn43

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,771 posts

ตอบ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:32

:lol:

11991.JPG

 

0877.JPG

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ผู้ที่ขาดคุณธรรม ย่อมไม่มีอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ ผู้ที่ขาดความรู้ ย่อมไม่มีสายตาอันกว้างไกล พูดคนฉลาดหนี่งคำ พูดคนโง่ร้อยคำ

#10 เส้นใหญ่ไม่งอก

เส้นใหญ่ไม่งอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,033 posts

ตอบ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:46

งานนี้ชัดเจนว่าแป๊ะไม่เกี่ยว มวลชน (?) พธม ก็ไม่ออกมาอยู่แล้ว

 

ปชป เขาออกมาไล่ระบอบทักกี้ด้วยตัวเขาเอง

 

น้องฟัดมีปัญหาตรงไหนครับ หรือว่าน้องฟัดจะเหมือนแป๊ะที่แทนที่จะคัดค้านฝ่ายรัฐบาลของเหลี่ยมกลับคัดค้านฝ่านค้านอย่าง ปชป แทน :D



#11 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:16

เอ้า ปชปนํามวลชนเองเลยพรุ่งนี้รอลุ้น ปชปเป้นแกนนําม๊อบไล่รัฐบาล  ขอให้ ปชปโชคดีเราจะคอยลุ้นเต็มที่  มวลชน 12ล้านเสียง ลุยให้เต็มที่่


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#12 jued18

jued18

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 16 posts

ตอบ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:20

 แก่เพราะกินข้าว เฒ่าเพราะอยู่นาน



#13 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:22

งานนี้เชียร์ ปชปเต็มที่ ถ้า ปชปเป้นรัฐบาลคงไม่ว่าไรเพราะ ปชปปรุงเองกินเอง

 

“สาทิตย์” นัดม็อบต้านนิรโทษแดงเข้าสภา 9 โมงเช้า บช.น.เผยเน้นเจรจา-มั่นใจเอาอยู่ blank.gif โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 6 สิงหาคม 2556 18:16 น.

ปชป.นัดรวมพลผู้ชุมนุมเดินเท้าจากเวทีผ่าความจริงเข้าสภา แสดงสัญลักษณ์ต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ด้านรอง ผบช.น.ไม่ห่วงเหตุวุ่น เน้นเจรจา มั่นใจควบคุมสถานการณ์ได้
       
       วันนี้ (6 ส.ค.) ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.ตรัง พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยภายหลังการประชุม ส.ส.พรรคว่า ที่ประชุมมีการกำหนดแนวทางการต่อสู้คัดค้านการพิจารณา พ.ร.บ.นิรโทษกรรมของรัฐบาล ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 ส.ค.ซึ่งในเย็นวันนี้จะมีการระดม ส.ส.ของพรรค ปราศรัยบนเวทีผ่าความจริง บริเวณลานกีฬาใต้ทางด่วนอุรุพงษ์จนถึงเวลา 09.00 น.ของวันที่ 7 ส.ค.จากนั้น ส.ส.ทุกคนของพรรค จะร่วมเดินไปรัฐสภา พร้อมกับเชิญชวนประชาชนให้ร่วมเดินทางไปด้วย และเมื่อไปถึงเขตพื้นที่ประกาศ พ.ร.บ.ความมั่นคงแล้ว ก็จะต้องขออนุญาตกับเจ้าหน้าที่ ในการที่จะเข้าไปในสภา ซึ่ง ส.ส.สามารถเข้าไปทำหน้าที่ในสภาได้อยู่แล้ว แต่ส่วนของประชาชนเราก็ไม่สนับสนุนให้ทำผิดกฎหมาย จึงต้องไปขออนุญาตเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบพื้นที่ก่อน เพื่อเข้าไปส่ง ส.ส.ของพรรคไปทำหน้าที่ในสภาได้หรือไม่ ซึ่งการอนุญาตหรือไม่ก็เป็นอำนาจของเจ้าหน้าที่ ซึ่งคืนนี้ก็จะมีการตกลงกับประชาชนให้ชัดเจนว่าพรุ่งนี้จะเดินไปอย่างไร ไปถึงแค่ไหน หากเข้าพื้นที่ พ.ร.บ.มั่นคงไม่ได้จะทำอย่างไรต่อไป ทั้งนี้การเดินไปสภาครั้งนี้เป็นการแสดงเชิงสัญลักษณ์ว่าพรรคประชาธิปัตย์จะสู้กฎหมายนิรโทษกรรมทั้งในและนอกสภา
       
       “ผมเชื่อว่าจะไม่มีความสุ่มเสี่ยงที่จะเกิดความรุนแรง เพราะเชื่อว่าคนที่ไปสุภาพพอที่จะเจรจากับเจ้าหน้าที่ ไม่มีลักษณะของการไปก่อให้เกิดความรุนแรง เป็นเพียงการเดินปกติเพื่อให้กำลังใจ ส.ส.ไม่ได้ไปในลักษณะก่อความรุนแรงใดๆ ไม่ได้บุกรัฐสภาจับตัว ส.ส. จับตัวประธานสภาเหมือนที่คนเสื้อแดงเคยทำในอดีต ซึ่งเราก็หวังว่าเจ้าหน้าที่จะไม่ตื่นตูม จนทำอะไรที่ผิดกฎหมายก่อน”
       
       นายสาทิตย์ กล่าวอีกว่า เราต้องต่อสู้ 2 ด้าน ด้านหนึ่งคือต้องเดินนอกสภา ซึ่งต้องเป็นไปภายใต้ระบอบกฎหมาย และอีกด้านก็ต้องสู้ในสภา ซึ่งที่ประชุมหารือกันถึงเรื่องแนวทางที่จะต่อสู้ในสภา โดยให้ ส.ส.ทุกคนในพรรคลุกขึ้นอภิปราย แต่ยังไม่มีการพูดถึงว่าหากกฎหมายนี้ผ่านวาระ 2 และวาระ 3 แล้วจะลาออกจาก ส.ส.มาสู้นอกสภาหรือไม่ โดยหลักการต่อสู้พรุ่งนี้ก็จะต้องเรียกร้องให้รัฐบาลถอนร่างกฎหมายดังกล่าวออกจากสภาก่อนเป็นลำดับแรก และยังมีอีกหลายประเด็น เพราะเรายังกังวลเรื่องการเลื่อนกฎหมาย เพราะมีกฎหมายฉบับของนายพีรพันธุ์ พาลุสุข และกฎหมายฉบับสุดซอยของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน อยู่ในวาระด้วย ซึ่งเรากังวลว่าจะมีการยัดไส้ จึงต้องมีการเตรียมตัวไว้
       
       เมื่อถามว่าการเดินไปสภาจะเกิดเหตุซ้ำรอยกรณีกลุ่มองค์กรพิทักษ์สยามหรือไม่ นายสาทิตย์ กล่าวว่า ในครั้งนี้มีการอ้างว่ากลุ่มผู้ชุมนุมเดินเข้าไปในพื้นที่ พ.ร.บ.มั่นคง แต่ครั้งนี้เป็นการเดินนอกเขตความมั่นคง และพอไปถึงพื้นที่ที่ประกาศใช้ พ.ร.บ.มั่นคง เราก็ต้องขออนุญาตเจ้าหน้าที่ก่อน ส่วนกรณีที่พรรคเพื่อไทยบอกว่ามีการซื้อเสื้อแดง 5,000 ตัว และกังวลว่าจะเป็นกลุ่มที่มาก่อเหตุเป็นมือที่ 3 หรือไม่นั้น เรื่องนี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.เป็นคนออกมาพูดคนแรก ซึ่งก็ต้องออกมารับผิดชอบและควบคุม และตนคิดว่า ผบช.น.คงคุยกับคนเสื้อแดงได้ไม่ยาก เพราะสนิทสนมกันดี และหากจะมีมือที่ 3 ก่อเหตุจริง ก็มีกำลังตำรวจถึง 3 หมื่นนายในพื้นที่อยู่แล้ว แต่ในส่วนของเราเองก็มีการควบคุมอย่างเต็มที่
       
       อีกด้านหนึ่ง พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่าการข่าวไม่มีการเคลื่อนไหวของกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ ที่จะเดินทางมายังอาคารรัฐสภา ซึ่งเหตุการณ์ยังคงเป็นไปตามปกติ และในวันนี้ได้เดินทางเข้ามายังอาคารรัฐสภาเพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพลที่ประจำการปฏิบัติหน้าที่บริเวณโดยรอบอาคารรัฐสภา พร้อมระบุ ว่าการวางกำลังคงเป็นไปตามปกติตามที่วางไว้ คือแบ่งกำลังออกเป็น 4 จุดรอบรัฐสภา คือ ภายในอาคารรัฐสภา 1 กองร้อย และกำลังเสริมอีก 4 กองร้อย นอกจากนี้ในแต่ละจุดมีการตั้งแท่งปูน และรั้วลวดหนาม ไว้ทั้ง 4 จุด ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพกอุปกรณ์ประจำตัว ประกอบด้วย โล่กำบัง หมวกกันกระแทก สนับเข่าสนับแข้ง ส่วนแก๊สน้ำตานั้นจะมีเฉพาะชุดกองกำลังพิเศษเท่านั้น ซึ่งไม่ได้ระบุว่ามีจำนวนเท่าไร อย่างไรก็ตาม คาดว่าพรุ่งนี้จะไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรง เพราะทุกคนเป็นคนไทยด้วยกันทั้งหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเน้นใช้วิธีการเจรจากับผู้ชุมนุมหากมีการเดินทางมายังรัฐสภาจริง และจะไม่มีการใช้ความรุนแรงต่อผู้ชุมนุมอย่างแน่นอน
       http://www.manager.c...D=9560000097418


Edited by phat21, 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:22.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#14 Francis Drake

Francis Drake

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 243 posts

ตอบ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:25

เอ้า ปชปนํามวลชนเองเลยพรุ่งนี้รอลุ้น ปชปเป้นแกนนําม๊อบไล่รัฐบาล  ขอให้ ปชปโชคดีเราจะคอยลุ้นเต็มที่  มวลชน 12ล้านเสียง ลุยให้เต็มที่่

 

 

 

ผมแนะนำให้เข้าไปดูครับว่าเขากำลังทำอะไร

 

"ฟังเองกับหูดูเองกับตา"ไม่ต้องให้ใครบอกครับ

 

 

http://www.blueskychannel.tv/


"                          "

 

 

 


#15 OHM_DGO

OHM_DGO

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 703 posts

ตอบ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:55

539402_560743033944324_916448413_n.png



#16 numkorat

numkorat

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,118 posts

ตอบ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:04

ปชปเอ๋ยอย่าหยุดใจแข็งรอตีกินมวลชน พันธมิตร หรือมวลชนอื่นได้แล้ว  กําลังรอ ปชป ออกมาร่วมไล่รัฐบาลนี้อยุ่  ถ้าตราบใดสาวก ปชปยังไม่เห็นว่าระบบการเมืองนี้ไปไม่ได้ต้องหยุดเลือกตั้ง10ปีคงยากที่พันธมิตรจะออก  ถ้าอยากให้พันธมิตรออกจงรับเงื่อนไขรัฐบาลใหม่ที่ไม่ใช่ ปชปหรือระบบเน่าที่ไปไม่ได้แล้ว

 

 

พันธมิตร กําลังรอ ปชปสารภาพบาป เรื่องวีระราตรี mou43ศาลโลกและเรื่องล้มเหลวปฏิรุปการเมืองไม่จัดการเสื้้อแดงถ้า ปชปสารภาพผิดพันธมิตรออกมาแน่นอน

 

ละอ่อนการเมือง..เอ็งไม่ฟังพ่อเอ็งพูดในรายการเหรอ ไอ้หนู! ว่าติดขัดเรื่อง การถอนประกัน แล้วสุนัขที่ไหนจะออกมา..


ปริมาณมิได้บ่งบอก รอยหยักของ สมอง

#17 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:06

 

ปชปเอ๋ยอย่าหยุดใจแข็งรอตีกินมวลชน พันธมิตร หรือมวลชนอื่นได้แล้ว  กําลังรอ ปชป ออกมาร่วมไล่รัฐบาลนี้อยุ่  ถ้าตราบใดสาวก ปชปยังไม่เห็นว่าระบบการเมืองนี้ไปไม่ได้ต้องหยุดเลือกตั้ง10ปีคงยากที่พันธมิตรจะออก  ถ้าอยากให้พันธมิตรออกจงรับเงื่อนไขรัฐบาลใหม่ที่ไม่ใช่ ปชปหรือระบบเน่าที่ไปไม่ได้แล้ว

 

 

พันธมิตร กําลังรอ ปชปสารภาพบาป เรื่องวีระราตรี mou43ศาลโลกและเรื่องล้มเหลวปฏิรุปการเมืองไม่จัดการเสื้้อแดงถ้า ปชปสารภาพผิดพันธมิตรออกมาแน่นอน

 

ละอ่อนการเมือง..เอ็งไม่ฟังพ่อเอ็งพูดในรายการเหรอ ไอ้หนู! ว่าติดขัดเรื่อง การถอนประกัน แล้วสุนัขที่ไหนจะออกมา..

 

เขาออก ออกแน่ แต่ออกแล้วคุ้มค่าบ้านเมืองเปลี่ยนแปลงแบบพลิกฝ่ามือ นักการเมืองชั่วโดนกําจัดปฏิรุปประเทศไทยครั้งใหญ่ได้ถ้าแบบนี้ก็คุ้มค่าที่จะออกแต่ถ้าออกแล้วบ้านเมืองไม่ปฏิรูปวนเวียนวงจรเน่าๆ ออกแบบนี้เขาเรียกว่าออกแบบสูญเ้ปล่า


Edited by phat21, 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:07.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน